Cảm động với những lá thư bệnh nhân viêm da dị ứng gửi đến TT Thuốc dân tộc

Những tin nhắn, những lá thư cảm ơn của người bệnh sau khi được điều trị thành công luôn khiến các bác sĩ có thêm động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả khám chữa bệnh cứu người. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi đặc biệt chia sẻ lại những bức thư viết tay của bệnh nhân chữa trị bệnh viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bài viết bạn nên đọc: Công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Những lá thư phản hồi kết quả điều trị và cảm ơn bác sĩ của người bệnh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm, cũng như hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa bệnh viêm da dị ứng.

Cảm ơn Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp con tôi thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng

Đầu tiên là bức thư cảm động của người mẹ trẻ bày tỏ lòng cảm ơn đến các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giải thoát con trai của chị khỏi chứng bệnh viêm da dị ứng.

Hòa Bình, ngày 17 tháng 8 năm 2018

Thư cảm ơn!

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị viêm da dị ứng và viêm da tự miên nói chung. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc.

Kính gửi: Các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tôi tên là: Nguyễn Mai Anh – Trú tại Đà Bắc – Hòa Bình

Tôi viết thư này để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, đặc biệt cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Bác sĩ đã tận tình khám chữa giúp con trai tôi thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng.

Xem thêm chi tiết: Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: Chăm sóc bệnh nhân như chính người thân của mình

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Chắc các bác sĩ vẫn còn nhớ bà mẹ đơn thân trẻ tuổi ôm 1 đứa bé còi cọc, với làn da nổi đầy mụn sẩn, dát đỏ, tổn thương, trầy trợt, thậm chí có vùng da đã có dấu hiệu viêm và không ngừng la khóc vì đau, ngứa, khó chịu tìm đến Trung tâm mình nhờ giúp đỡ.

Đối với tôi khoảng thời gian đó thật khủng khiếp khi vừa phải làm mẹ đơn thân và chứng kiến đứa con bé bỏng chịu đựng những triệu chứng bệnh viêm da dị ứng từ khi lọt lòng. Không những thế còn bị người xung quanh dèm pha đủ mọi điều không hay.

Thương con, tôi chạy chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Một ngày nọ, chị hàng xóm tốt bụng đưa vào tay tôi một tờ giấy vỏn vẹn vài dòng thông tin:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cùng lời nhắn đưa con đến đây mà chữa trị hiệu quả lắm, chị đã chữa khỏi cho con chị rồi. Cố gắng lên!

Không đắn đo suy nghĩ, tôi cho con đến Trung tâm theo địa chỉ ngay hôm đó. Nhờ có sự tận tình thăm khám và cứu chữa của các bác sĩ tại Trung tâm, nhất là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan mà con trai tôi đã thoát khỏi chứng bệnh viêm da dị ứng bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sau 2 tháng điều trị. Hiện tại cháu đã gần 2 tuổi, bụ bẫm, khỏe mạnh, không gặp các triệu chứng bệnh viêm da dị ứng nữa.

Click xem ngay: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da cơ địa có tốt không?

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mà bệnh nhân sử dụng (ảnh - PV)
Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mà bệnh nhân sử dụng (ảnh – PV)

Mẹ con tôi vô cùng biết ơn các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đối với tôi, các bác sĩ không chỉ là ân nhân giúp con tôi thoát bệnh, tái sinh thằng bé lần thứ 2 mà còn giúp tôi vượt qua được những ánh nhìn thiếu thiện cảm, sai lệch về một người mẹ đơn thân từ những người xung quanh.

Một lần nữa tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Chúc các bác sĩ luôn khỏe mạnh công tác tốt, chúc Trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa!

Trích thư Nguyễn Mai Anh (Đà Bắc – Hòa Bình)

Thư cảm ơn của bác nông dân chân thật

Cơ sở phía Nam của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại Số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận – TPHCM nhận được bức thư cảm ơn của một bác nông dân với nội dung như sau:

Thư cảm ơn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Kính gửi các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tôi lên là: Nguyễn Văn An. Hiện sinh sống tại Huyện Mỏ Cày – Bến Tre

Sau rất nhiều lần chần chừ, hôm nay tôi quyết định viết lá thư này bày tỏ lời cảm ơn đến các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận đã giúp tôi thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Trong quá trình chữa trị nhờ có sự động viên và tư vấn tận tình của các bác sĩ mà tôi đã kiên trì sử dụng thuốc và khỏi bệnh sau 4 liệu trình điều trị.

Suốt thời gian điều trị số điện thoại liên hệ với Trung tâm (028) 7109 6699 – 0932 064 179 trở thành đầu số quen thuộc với tôi. Mọi vấn đề trong quá trình sử dụng thuốc, thông báo hiệu quả thuốc đều được các bác sĩ tại Trung tâm tư vấn tận tình.

Xem thêm: Khi bị viêm da cơ địa tôi đã nghĩ mọi thứ chấm dứt, nhưng thật không ngờ…

Thư cảm ơn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Thư cảm ơn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thoát khỏi được căn bệnh viêm da dị ứng tôi như được giải thoát gánh nặng ngàn cân để yên tâm lao động và làm việc trồng cấy, chăn nuôi tại quê nhà Bến Tre. Tôi là nông dân cũng không biết phải bày tỏ lòng biết ơn của mình thế nào cho hay chỉ biết gửi thư cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm.

Một lần nữa tôi xin cảm ơn các bác sĩ và chúc Trung tâm ngày càng lớn mạnh để giúp đỡ nhiều hơn nữa những người bệnh như tôi.

Kính thư
Nguyễn Văn An
Bến tre, 22/6/2018

(Trích thư của bác Nguyễn Văn An – Bến Tre)

Trên đây là một số trong rất nhiều cánh thư cảm ơn mà người bệnh gửi đến cho các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mỗi người bệnh một hoàn cảnh nhưng điểm chung của họ khi gửi thư về cho Trung tâm là niềm vui và lòng biết ơn khi được chữa khỏi bệnh viêm da dị ứng.

Để nhận được tư vấn và hỗ trợ hẹn lịch khám chữa viêm da dị ứng hiệu quả, an toàn từ phía các bác sĩ chuyên khoa, người bệnh có thể liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài đọc thêm: 

HỮU ÍCH:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc nổi danh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ kéo dài dai dẳng của bệnh viêm da dị ứng.

Bình luận (52)

  1. Triệu Quế Chi says: Trả lời

    Da của em trước  bị nổi mụn li ti, ngứa, đỏ, rát rất khó chịu, em  có đi khám ở bệnh viện Da liễu người ta nói em bị viêm da dị ứng dùng thuốc gần tháng không đỡ, xong còn nặng thêm. Sau khi lên mạng tìm hiểu cách chữa bệnh này thì thấy nhiều người đã chữa khỏi bằng thuốc nam nên em có hỏi được địa chỉ của trung tâm thuốc dân tộc để đến đó khám thử xem thế nào, sau khi đc thăm khám thì bác sĩ tư vấn bệnh của em có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng thuốc nam nên em cũng thử điều trị 1 liệu trình, sau 2 tháng điều trị kết quả hoàn toàn bất ngờ em đã khỏi gần như 90% rồi, ko còn bị mẩn ngứa hay nổi mụn nữa, giờ em đang uống nốt tháng thuốc cuối cho khỏi hẳn bệnh và tránh tái phát. Ai mà bị giống em chịu khó điều trị bằng thuốc nam nó hơi mất thời gian tí thôi nhưng hiệu quả mà an toàn ạ

     

    1. Đào Mỹ Như says: Trả lời

      Uống thuốc nam có khó uống không ạ? Em cũng thấy nhiều người mách uống thuốc nam hiệu quả mà sợ chả có thời gian đun sắc nên vẫn chần chừ

       

    2. Triệu Quế Chi says: Trả lời

       Mới uống thì hơi khó uống nhưng uống khoảng độ tuần là quen thấy bình thường, giờ uống thuốc nam tiện lắm ở trung tâm họ hỗ trợ đun sắc thuốc cho về chỉ việc bảo quản tủ lạnh rồi khi nào uống thì ngâm ấm lên thôi, ko phải mất công đun sắc gì cả đâu.

       

    3. Đào Mỹ Như says: Trả lời

       Thế họ sắc sẵn thuốc cho thì để được trong bao lâu ạ? 

       

    4. Triệu Quế Chi says: Trả lời

       

      Tôi cứ sắc 5 thang 1 sau đó về để tủ lạnh ngăn mát, uống hết thì lại gọi để họ sắc tiếp. Mỗi lần sắc thế thôi uống thuốc mới cho thơm

       

    5. Đào Mỹ Như says: Trả lời

      Uống thuốc nam phải uống mấy tháng trời như vậy ạ? Uống thời gian dài như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ?

       

       

  2. Hải Linh says: Trả lời

    Con gái em hiện tại gần được 12 tháng tuổi, cháu hay bị viêm da. Cách đây 1 tháng da cháu hay mọc những nốt mụn nhỏ, đỏ. Thường thì chỉ mọc vài nốt lặn rồi lại mọc vài nốt khác, bé ngứa ngáy khó chịu. Em đưa cháu đi khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu thì được chẩn đoán là mắc bệnh viêm da dị ứng do thời tiết. Em đi hai nơi đều chẩn đoán vậy và cùng cho cả thuốc bôi và uống. Đến nay tình trạng của cháu vẫn không khỏi hẳn. Vẫn thỉnh thoảng mọc mấy nốt. Cháu còn nhỏ em muốn lạm dụng nhiều thuốc nên muốn tìm thuốc thảo dược để điều trị cho cháu, cho em hỏi là cháu nhà em đã sử dụng được thuốc nam của trung tâm chưa ạ?

     

    1. Lytruc Lam says: Trả lời

      Bệnh viêm da có giống bệnh chàm không ko ạ? Con bé nhà em đẻ ra 2 tháng đã bị rồi, da khô lắm cứ phải bôi dưỡng ẩm liên tục ý, mùa hè còn đỡ chứ vào mùa đông thì thôi rồi, nó lên mụn li ti xong con bé nhà e ngứa cứ quệt tay vào gãi vỡ cả mụn có lần còn chảy cả máu, nghe bảo lớn sẽ đỡ dần không biết thế nào, ai có kinh nghiệm bệnh này chỉ em với

       

    2. H.Hoa says: Trả lời

       

      Con mình bị toàn ra hiệu thuốc mua eumouvate bôi vài hôm là đỡ, nhậy lắm

       

    3. Nguyễn Thị Hoa Hồng says: Trả lời

       

      Bạn Hoa ơi đừng bôi bừa bãi thuốc cho con, trong thuốc đấy có thành phần coticoid bôi lúc đầu hiệu quả lâu dần mất tác dụng, lạm dụng mà ko theo sự chỉ dẫn của bác sĩ sau này lãnh đủ hậu quả đấy

       

       

    4. Kym Thúy says: Trả lời

      Con em cũng bị vdcđ,đi khám ở bệnh viện da liễu bs cho thuốc thoa eumovate, thoa được vài ngày đỡ lại nổi lên ạ. Bé bị ở mặt,nhiều nhất ở hai tay và chân. Các chị tư vấn giúp em giờ chăm sóc da cho bé như thế nào cho bớt với ạ,nhìn con gãi ngứa em xót quá ạ. Em cảm ơn

       

       

    5. Phạm Bình says: Trả lời

      thương quá. con mình cũng bị viêm da lan ra cả ng.cũng đang điều trị mà chưa thấy đỡ

       

    6. Crystal LN says: Trả lời

      Bạn lấy cây sài đất đun nước cho mấy hạt muối vào đun hoà nước tắm cho bé nhé, con nhà t cũng bị khắp ng , tắm mấy hôm đỡ nhiều lắm

       

  3. Yến Yến says: Trả lời

    Em năm nay 27t rồi. Em bị ngứa như này dc 5 năm rồi. cụ thể là em bị nổi mụn ở chân tay và quang người em đi khám o hiệu thuốc người ta bảo em bị viêm da người thì bảo là máu độc. em bị nổi mụn sưng to lên rồi ơ đầu mụn có bọng nước. gãi là nó vỡ ra. vì nó rất ngứa. mụn sau khi khỏi thì thâm đen vào. khỏi rồi nhưng 1 2 tuần sau lại tái phát lại ngứa chỗ cũ. bây h năm nào cháu cũng bị 3 4 tháng rồi lại khỏi. chân tay và người để lại rất nhiều sẹo thâm. Cho em hỏi là em chuẩn bị có bầu em muốn điều trị khỏi bệnh này trước khi có bầu thì em dùng thuốc đông y liêu có hiệu quả không? Và trong thời gian uống thuốc nhỡ em có bầu thì có ảnh hưởng gì ko ạ?

     

    1. Đỗ Bích Liên says: Trả lời

      Bạn đến trực tiếp mà khám có bác sĩ tư vấn cho, không gọi vào số bác sĩ Lan 0983059582 nhờ bs tư vấn cho, trước con mình bị viêm da cơ địa cũng chữa của bs này, khỏi nhanh lắm. Mình nhờ đọc bài này https://www.trangtinnamtannhang.com/chua-viem-da-co-dia-nho-bai-thuoc-dong-y-thanh-bi-duong-can-thang.html nên mới có động lực để chữa đấy, cứ kiên trì hết liệu trình đảm bảo khỏi nhé.

  4. Thanh Mai says: Trả lời

    Con gái em có đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc, cháu bị viêm da tiếp xúc kích ứng. Hiện nay theo kê đơn của Bác sỹ bệnh của cháu đã có biến chuyển rất tốt ( gần như đã khỏi 90%). Cháu điều trị được hơn 2 tháng rồi, tình trạng bệnh khá ổn định thì em đã dừng thuốc đc chưa hay vẫn tiếp tục sử dụng thuốc ạ

     

    1. Uyen Sunny says: Trả lời

      Cứ điều trị hết liệu trình cho khỏi tận gốc chị ạ, em thấy bs tư vấn là dùng 2-3 tháng mới có tác dụng điều trị bệnh khỏi tận gốc đc, con nhà em dùng 1 tháng cũng thấy đỡ hoàn toàn rồi, mình chỉ duy trì bôi thuốc hàng ngày cho nó đỡ khô da là ổn

       

  5. Đỗ Ngọc Annh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi người bị bệnh viêm da tiếp xúc thì ăn uống bình thường hay có phải kiêng khem gì ko?

     

    1. Chabelita Vu says: Trả lời

      Có kiêng lươn cua, đồ hải sản, thịt bò, da gà, vit la những thứ dị ứng bạn cần ăn ít một để xem phản ứng của cơ thể

       

    2. Terry Anh says: Trả lời

      Con em 3.5 tháng bị viêm da cơ địa. Em đã làm test 62 panel dị nguyên ở medlatec cho con mà con không bị dị ứng với panel nào. Vậy em có cần phải kiêng các loại thức ăn như gà, bò, hải sản… không mn?

       

    3. Tuyết Mắt To says: Trả lời

      Ko bị dị nguyên gì thì ổn rồi. Ko cần kiêng những loại đã test

       

    4. Huyên Kòi says: Trả lời

      Con m cũng vậy. Test ko dị ứng với thức ăn nên m cho ăn bình thường. Nhưng m cũng cẩn thận thứ j cho ăn lần đầu thì cho ăn ít rồi theo dõi nếu ok lần sau cho măm tẹc ga lun 🙂

       

  6. Thị Na says: Trả lời

    Xin cho em hỏi , bé nhà em năm nay 5 tuổi . Mấy bữa trước sau lưng bé xuất hiện một vết tròn bằng đầu ngón tay , và liên tiếp mấy hôm nay thì xuất hiện những mụn nước nhỏ xung quanh đó và nằm theo chiều dọc của bên lưng. Em tìm hiểu thì thấy đây là dấu hiệu của bệnh viêm da dị ứng, cho em hỏi hướng điều trị bệnh này như nào ạ?

     

  7. Minh Hương says: Trả lời

    Em chán quá mọi người ạ, em bị bệnh dị ứng ngoài da với các biểu hiện như nổi ban, nổi mụn, khi ngứa gãi chảy nước vàng và cảm giác nóng rát khó chịu. Em bị do sử dụng bao tay y tế do môi trường làm việc tiếp xúc với hóa chất nên bắt buộc phải mang bao tay cao su y tế. Không biết chất bột trong bao tay có độc hại gì không mà em lại bị bệnh này ạ. Em đọc mạng thì thấy có bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có thể chữa khỏi các bệnh ngoài da nhưng ko biết thuốc có tác dụng thực sự không. Ai đã chữa khỏi bệnh này bằng bài thuốc trên rồi cho em xin ít kinh nghiệm ạ

     

    1. Xuân Thành says: Trả lời

      Tôi cũng hóng hướng dẫn sử dụng thuốc Thanh bì dưỡng can thang, có ai dùng rồi hướng dẫn tôi cu thể sử dụng thuốc ra sao với

       

    2. Viễn Bảnh says: Trả lời

      Em thấy bài này họ hướng dẫn hết cụ thể cách sử dụng thuốc này bác nào chưa rõ cứ ấn vào link là có đầy đủ hết đấy https://camnangbenhdalieu.com/huong-dan-su-dung-thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-di-ung-n4443.html

       

    3. Đặng Đạo says: Trả lời

       

      Bài thuốc này rất hay. Tôi bị viêm da dị ứng , bác sĩ ở TDT kê cho tôi thuốc uống dạng thang sắc kết hợp với thuốc bôi và cả thuốc ngâm rửa nữa. Bây giờ được hơn 1 tháng các cơn ngứa thì giảm khoảng 40% nhưng không có hiện tượng táo hay nhiệt gì nữa, ăn uống ngon miệng hơn hẳn.

       

    4. Quốc Khánh says: Trả lời

      Anh dùng thuốc này có tác dụng phụ gì không? Có phải kiêng khem gì ko hay vẫn ăn uống bt?

       

       

    5. Đặng Đạo says: Trả lời

      Tôi ăn uống bình thường, bác sĩ bảo kiêng hoàn toàn rượu bia thuốc lá và các chất kích thích nhưng công việc hay phải tiếp xúc với khách hàng nên cũng chỉ hạn chế được phần nào thôi chứ ko kiêng hoàn toàn đc, ai mà kiêng đc chắc khỏi nhanh hơn

       

       

       

    6. Phạm Hoàng says: Trả lời

       

      Cho em hỏi là chi phí 1 lần khám mất bn vậy ạ?

       

       

    7. Đặng Đạo says: Trả lời

       

       Khám mất có 100k 1 lần đầu thôi còn các lần khác khám lại ko mất tiền, nói chung tôi thấy rất hài lòng với dịch vụ ở trung tâm

       

       

       

  8. Anh Nahye says: Trả lời

    Bé nhà mình bị đi bị lại đi khám Thu Cúc bác sĩ kê đơn giống bên da liễu! Bác si nói con xác định con mình cứ gió mùa là bị! Hè mới đỡ! Cảm giác bất lực thương con mà ko biết sao h! Kem dưỡng loại tốt giới thiệu dùng thử mà ko ăn thua

     

    1. Kim Tuyến says: Trả lời

      Con nhà tớ năm ngoái cũng bị viêm da dị ứng cả năm trời.Cuối cùng chị ở công ty cho 1 lọ thuốc nam về bôi. Mình bôi cái này 5-6 tuần là  khỏi hẳn. Lành tính mà lại ko có tác dụng phụ gì cả

       

    2. NA Đức says: Trả lời

       Bệnh này không tìm đúng thuốc thì khó chữa dứt điểm và dễ tái phát. Ko chỉ do thời tiết mà thức ăn cũng có thể khiến bé khởi phát bệnh bất cứ lúc nào. Đi khám thường đc kê thuốc có chứa corticoid, bôi khỏi ngay trong 1,2 ngày nhưng da bị tổn hại và sau khi tái phát có thể theo chiều hướng nặng hơn. Vì vậy các mẹ ko nên lạm dụng. Đổi lại, chỉ bôi cho con khi bé quá nặng. Ngày bình thường thì dưỡng ẩm thường xuyên, hạn chế đồ ăn gây dị ứng, vệ sinh sạch sẽ cho con, ko thơm má con (mồm ng là ổ vi khuẩn”. Tây y ko ăn thua thì ta chuyển sang đông y ????. Khoảng 2 tuổi bé sẽ tự khỏi hẳn ạ.

       

    3. NA Đức says: Trả lời

       Bệnh này không tìm đúng thuốc thì khó chữa dứt điểm và dễ tái phát. Ko chỉ do thời tiết mà thức ăn cũng có thể khiến bé khởi phát bệnh bất cứ lúc nào. Đi khám thường đc kê thuốc có chứa corticoid, bôi khỏi ngay trong 1,2 ngày nhưng da bị tổn hại và sau khi tái phát có thể theo chiều hướng nặng hơn. Vì vậy các mẹ ko nên lạm dụng. Đổi lại, chỉ bôi cho con khi bé quá nặng. Ngày bình thường thì dưỡng ẩm thường xuyên, hạn chế đồ ăn gây dị ứng, vệ sinh sạch sẽ cho con, ko thơm má con (mồm ng là ổ vi khuẩn”. Tây y ko ăn thua thì ta chuyển sang đông y ????. Khoảng 2 tuổi bé sẽ tự khỏi hẳn ạ.

       

  9. Việt Cường says: Trả lời

    Tôi đã từng bị viêm da dị ứng ở mặt, ngứa tới mức gãi loét da, thuốc Tây chữa không khỏi, cứ tái phát, sau này tìm được bài thuốc nam, chữa 3 tháng khỏi. Không để lại sẹo hay vết thâm nào trên mặt. Đây thực sự là 1 trải nghiệm trong suốt 2 năm. Đúng là may mắn gặp được thuốc phù hợp nên đã cơ bản vượt qua. Giờ ngồi viết lại để chia sẻ cho những ai đang gặp hoàn cảnh như mình, có hướng tìm gỡ.

    1. Trà Đá says: Trả lời

      Em cũng đang bị viêm da dị ứng ở mặt, cứ ăn tôm hay hải sản là nổi mẩn hết lên ngứa ko chịu được, da rất khô em đi khám thì bs bảo rửa mặt bằng cetaphil với mỗi đợt phát bệnh thì bác sĩ kê thuốc cho uống khỏi 1 đợt sau 1 thời gian lại bị, cứ tái đi tái lại thế ko biết phải làm sao, bác chia sẻ rõ hơn cho em được không ạ?

       

  10. Kẹo Kéo says: Trả lời

    Tôi ở trong thành phố HCM muốn được trực tiếp đến trung tâm khám và chữa bệnh thì tôi nên đến đâu? Đến có phải gọi điện đặt lịch trước không vậy

     

    1. Lực Lê says: Trả lời

      Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

      Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân Hà Nội. SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

      Cơ sở TPHCM: Số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

      Bác liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại cụ thể ở trên đấy

    2. Kẹo Kéo says: Trả lời

      Ở TT TDT có khám ngoài giờ hành chính không vậy?

       

    3. Lực Lê says: Trả lời

       

       Họ chỉ làm việc từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều thôi thì phải, bác cứ gọi theo số hotline ở trên ý hỏi cho chắc

       

  11. Trần Ngọc says: Trả lời

    Bé nhà em bị viêm da dị ứng từ lúc mới sinh, da khô và sần, nổi nốt đỏ, chảy nước ở đầu, cứ gió lạnh về là bị rất nặng, giờ cháu được 3 tháng. Em đã đưa đi khắp các viện, khám giáo sư, họ kê fucidin, kháng sinh, jarish,… Rồi bôi aptopiclair, ceradan dưỡng ẩm thường xuyên ,… Nhưng chỉ ĐK mấy ngày, đợt sau bị lại còn nặng hơn. Đêm và sáng con nổi mẩn và ngứa, tắm thì dịu ĐK lúc. Mấy tháng trời thức đêm trông con vì bé hay gãi. Ở đây có chị nào gặp tình trạng này không ạ. Chữa trị bằng thuốc thảo dược đông y thì trong bao lâu sẽ khỏi ạ?

     

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Xác định chữa bằng thuốc nam thì tốn thời gian lắm, con bé nhà mình 4 tuổi tự nhiên sau 1 lần ốm sốt cũng bị bệnh viêm da dị ứng này, mới đầu nghĩ sốt nó nóng thì phát ban ra thôi để cả tuần ko đỡ đi khám thì mới biết bị bệnh viêm da dị ứng, bs kê cho 1 đống thuốc kháng histamin với thuốc bôi coticoit, mình lên mạng đọc thì ra vô vàn tác hại của thuốc coticoit nên quyết tâm điều trị cho con bằng thuốc thảo dược, mình làm các bài thuốc dân gian đun lá trầu không, lá chè xanh lên cho con tắm hàng ngày cũng đỡ nhưng ko thể trị khỏi bệnh được, sau mình lên hội bỉm sữa thì được các mẹ mách mua thuốc thảo dược về điều trị mới khỏi dứt điểm đc,mình tìm đến địa chỉ ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định để khám cho cháu thì được các bác sĩ cũng như nhân viên ở đây đón tiếp cũng như khám và tư vấn rất nhiệt, cảm thấy rất hài lòng vì dịch vụ ở đây, bác sĩ nói chắc như đinh đóng cột là bệnh của con mình điều trị đúng lộ trình sẽ khỏi hoàn toàn và ko tái phát. Bác sĩ nói vậy mình cũng yên tâm phần nào, điều trị đúng 2 tháng 10 ngày thì bệnh con mình khỏi hoàn toàn, mình cho cháu đi khám lại thì bác sĩ bảo bệnh khỏi rồi có thể dừng thuốc, về chỉ việc chú ý ăn uống và dưỡng ẩm thường xuyên cho con là được. Trộm vía đúng là từ hồi đấy chữa khỏi xong ko có dấu hiệu tái phát luôn. Bạn vào web trung tâm có đủ thông tin bác sĩ và bài thuốc đấy, để lại số đt họ tư vấn cho https://www.thuocdantoc.org/

    2. Thu Huyền says: Trả lời

      Xin hỏi cháu nhà em sinh năm 2007, cháu hay bị sẩn ngứa ở đùi và môi. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm da cơ địa và cho thuốc uống và hôi nhưng chỉ đỡ và không khỏi hẳn. Xin hỏi có cách nào tìm đúng căn nguyên của bệnh để đề phòng không ạ?

       

    3. Đỗ Thị Loan says: Trả lời

       

      Bạn xem con ăn uống có bị dị ứng với cái gì không? Cho con ăn cái gì mới thì nên ăn từng chút một thử phản ứng xem thế nào

       

  12. Tourivou QThiều says: Trả lời

    Mình ở Bình Phước muốn lấy thuốc của trung tâm thuốc dân tộc thì họ có ship thuốc cho không hay phải đến tận nơi họ mới bán? Cho hỏi chi phí điều trị 1 tháng ra sao?

     

    1. Nguyễn Bông says: Trả lời

       Mình ở xa cũng ko đến trực tiếp khám được nên chỉ liên hệ qua điện thoại nhờ bác sĩ tư vấn dùm sau đó có gửi ảnh vùng da bị viêm da cho bác sĩ qua mạng cộng với kết quả khám bệnh gần nhất xong thì bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc cho, dùng 1 tháng thì bs liên hệ lại xem tình trạng bệnh tiến triển như nào còn điều chỉnh thuốc cho phù hợp. Thuốc họ gửi bưu điện về tận nhà cho cũng tiện

       

    2. Tâm says: Trả lời

       Thuốc 210k 1 thang điều trị hết 1 liệu trình cũng tốn kém nhưng được cái tôi chữa khỏi bệnh này 2 năm nay rồi ko bị lại, cũng đáng đồng tiền bát gạo

  13. Ng A Cường says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là bị ngứa, khô và lột da nhiều ở bàn chân, lâu lâu thấy xuất hiện cả mụn nước nữa có phải dấu hiệu của bệnh viêm da dị ứng ko?

     

  14. H.Hóa says: Trả lời

    Tôi rất hay bị dị ứng, nhưng không xác định là bị dị ứng thức ăn hay mỹ phẩm. Tôi đi kiểm tra thì bác sĩ kết luận dị ứng cơ địa, hay nổi mề đay. Khi gãi nó hiện lên các vết dài màu đỏ và sau khoảng 5 phút không gãi nữa thì khỏi. Tôi đã uống thuốc tây, thuốc tiêu độc nhưng không thấy chấm dứt, có bệnh thì vái tứ phương nhiều người mách đổi qua chữa bằng thuốc đông y không biết có hợp cơ địa không nữa

     

  15. Bé Uyên says: Trả lời

    Em cũng từng bị viêm da dị ứng nhưng giờ thì khỏi hẳn rồi mà em chả cần thuốc men gì đâu cứ đun lá khế chua lên tắm hàng ngày, kiên trì làm trong độ 1 tháng là da sần sùi cũng nhăn nhụi luôn mọi người cứ làm theo cách này nhé: Chuẩn bị một nắm lá khế rửa sạch rồi đem đun sôi với nước. Chờ nước nguội rồi dùng nước để rửa các vùng da bị bệnh hoặc có thể pha loãng ra để tắm, dùng bã lá khế chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị bệnh. Đấy chỉ đơn giản vậy thôi

     

  16. Mỹ Quyên says: Trả lời

    Cháu muốn được tư vấn về bệnh dị ứng ngoài da với các biểu hiện như nổi ban, nổi mụn, khi ngứa gãi chảy nước vàng và cảm giác nóng rát khó chịu. Cháu bị do sử dụng bao tay y tế do môi trường làm việc tiếp xúc với hóa chất nên bắt buộc phải mang bao tay cao su y tế. Lớp bột bên trong bao tay là chất gì mà người khác mang không sao nhưng cháu mang lại bị ạ?

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo