Chữa viêm da dị ứng an toàn bằng dược liệu sạch tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Chữa viêm da dị ứng bằng dược liệu là cách trị bệnh hiệu quả được nhiều người bệnh lựa chọn và các chuyên gia đầu ngành khuyên áp dụng. Tuy nhiên, dược liệu chỉ phát huy tác dụng hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối khi đảm bảo có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, sạch, không lẫn hóa chất bảo quản.

Bài đọc thêm: Chữa viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Điều trị viêm da dị ứng chỉ an toàn, hiệu quả khi có dược liệu sạch

Bên cạnh nỗi đau phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và lo lắng các cách trị bệnh viêm da tiếp xúc không đem lại hiệu quả, bệnh sẽ tái phát dai dẳng thì người bệnh còn một nỗi sợ da bị bội nhiễm vì sử dụng dược liệu trị bệnh không an toàn.

Nỗi lo sợ đó hoàn toàn chính đáng, bởi hiện nay thị trường thuốc Đông y tại Việt Nam có rất nhiều những nhập nhằng về nguồn gốc và chất lượng các vị thuốc. Người bệnh khi sử dụng bài thuốc có dược liệu không đảm bảo thì “lợi ít hại nhiều”, không những không khỏi bệnh mà còn rước thêm bệnh vào người.

Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch
Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch

Bài thuốc có thành phần từ thảo dược tự nhiên, dược liệu sạch có nguồn gốc rõ ràng được lấy từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trên cả nước. Đồng thời, dược liệu được bào chế theo quy trình khép kín, với công nghệ hiện đại đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các độc tố, chắt lọc dược chất tinh túy. Nhờ đó, Thanh bì Dưỡng can thang giúp điều trị viêm da dị ứng hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ.

Có được hiệu quả tuyệt vời này một phần rất lớn nhờ vào nguồn dược liệu sạch được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Cụ thể:

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị viêm da dị ứng và viêm da tự miên nói chung. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc.

Dược liệu có nguồn gốc từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam

Ngay từ những giai đoạn đầu thành lập, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã chú trọng đầu tư quy hoạch và phát triển nguồn dược liệu sạch, xây dựng và phát triển các vùng vườn chuyên canh thuốc Nam nhằm chủ động nguồn dược liệu, đảm bảo cung cấp đến người bệnh những bài thuốc có tác dụng trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Xem ngay: Trung tâm Nghiên cứu và ỨNg dụng Thuốc dân tộc chú trọng đầu tư, phát triển vườn dược liệu

Vườn dược liệu sạch của Trung tâm
Vườn dược liệu sạch của Trung tâm

Hiện nay, Trung tâm đã xây dựng được nhiều vùng, vườn dược liệu trên cả nước với hơn 200 cây thuốc quý khác nhau và nhiều vị thuốc đặc hữu của từng vùng miền. Các vùng, vườn dược liệu được biết đến là: Vườn dược liệu Hải Dương (5ha), Vườn dược liệu Tam Đảo – Vĩnh Phúc (5ha), Vườn dược liệu Hưng Yên (2ha), vườn dược liệu Sơn Trà, vườn thảo dược Sapa, Vườn thuốc quý Tây Bắc…

Dược liệu tại các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam của Trung tâm hiện đáp ứng được 70% nhu cầu dược liệu trong chữa trị bệnh và công tác nghiên cứu. 30% số dược liệu còn lại được nhập trực tiếp từ Công ty Dược Trung ương Mediplantex – Đơn vị cung cấp dược liệu sạch uy tín tại Việt Nam.

Quy trình bào chế dược liệu chắt lọc tinh túy từ thảo dược

Bên cạnh việc khoanh vùng phát triển vườn dược liệu, Trung tâm còn chú trọng đầu tư vào quy trình chế biến dược liệu. Từ các khâu chế biến dược liệu thô tại địa phương cho đến bào chế thuốc tại Trung tâm luôn đảm bảo theo quy trình khoa học theo tiêu chuẩn GACP – WHO (Quy trình sản xuất đảm bảo môi trường, kinh tế, xã hội bền vững, sản phẩm chất lượng tốt và an toàn). Dược liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt tại Phòng Kiểm định chất lượng Công ty Dược Trung ương Mediplantex.

Quy trình bào chế dược liệu đảm bảo chắt lọc tinh túy từ thảo dược
Quy trình bào chế dược liệu đảm bảo chắt lọc tinh túy từ thảo dược

Xem ngay: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

Với dược liệu sạch, quy trình bào chế thuốc hiện đại nhằm loại bỏ hoàn toàn độc tố và chắt lọc tinh túy dược chất từ dược liệu tự nhiên, các bài thuốc trong đó có bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc điều trị bệnh viêm da dị ứng và các bệnh lý khác hiệu quả, an toàn với da, không gây tác dụng phụ.

Bài thuốc là sự kết hợp nhiều loại dược liệu có dược tính cao trong điều trị các bệnh ngoài da như: Tang bạch bì, kim ngân hoa, bồ công anh, lá trầu không, ô liên rô… Đặc biệt, bài thuốc được kết hợp trong 3 bài thuốc dạng ngâm rửa, bôi ngoài và uống trong, phát huy hiệu quả điều trị bệnh tổng hợp loại bỏ bệnh từ nguyên nhân bên trong, chữa lành tổn thương bên ngoài, dưỡng da.

Mong rằng thông tin trên đây đã giúp người bệnh có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh viêm da dị ứng uy tín tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:

Cơ sở Hồ Chí Minh:

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Click xem ngay:

HỮU ÍCH:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc nổi danh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ kéo dài dai dẳng của bệnh viêm da dị ứng.

Bình luận (51)

  1. Ngọc anh says: Trả lời

     Có vườn dược liệu thì tốt, yên tâm sử dụng thuốc này 

     

  2. Trang Lưu says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng, thỉnh thoảng tay và bụng nổi mẩn đỏ khắp người. Khi nào tôi uống thuốc thì hết tôi mà ngưng thuốc thì chỉ một thời gian rồi lại bị lại

  3. Kim Trúc says: Trả lời

    Tôi cũng bị viêm da dị ứng, cứ thỉnh thoảng lại bị nổi mụn trên da, dùng thuốc KS bôi và uống nhưng mãi vẫn không khỏi, không thấy có tiến triển gì hết, chưa biết bệnh này phải chữa thế nào. Thanh bì dưỡng can thang  này có tốt không, thuốc của trung tâm này có thể chữa được bệnh viêm da dị ứng khôn. Một vấn đề mình quan tâm nữa đó chính là mình bị dạ dày thì có thể uống được thuốc này không, có tác dụng phụ gì đối với mình không nữa

     

  4. Võ Thị Ngọc Hàn says: Trả lời

    Chào mọi người! em đi khám các bác sĩ bảo em bị bệnh viêm da dị ứng, bác sĩ kê cho em cream  bôi, lúc đầu bôi tình trạng được cải thiện nhiều, gần như là khỏi, đấy là lúc em dùng hết tuýp đầu. Sau đó em mua tuýp mới bôi thì da bắt đầu nổi mẩn trở lại. Mọi người có ai bị như em không, em hoang mang quá

     

    1. Ngọc Lee says: Trả lời

      Hình như là do thuốc có chứa thành phần coticoit nên bôi được 1 thời gian thì hết sau đó khi thuốc hết tác dụng nó lại bị nổi mẩn lại như thường. Bệnh này phải chữa vào tận gốc sâu xa căn nguyên là máu bên trong cơ thể, bôi ngoài làm sao khỏi được nhỉ

       

    2. Hà THU _YU says: Trả lời

      Chị bôi thuốc gì vậy, em cũng dùng thuốc tây nhưng phải 1-2 tuần sau mới tái phát lại cơ, không có nhanh như chị. Em tính cũng chỉ bôi tạm thời thôi sau đó em phải kiếm thuốc nào mà chữa được tận gốc bệnh này đấy. Em bị viêm da dị ứng thỉnh thoảng mới bị nhưng nhiều lúc ngứa quá trời đất luôn

       

       

  5. Thành Ngô says: Trả lời

    Ai bị viêm da dị ứng thì lấy ít kim ngân hoa . Mỗi lần một nhúm pha như pha trà uống xem sao. Chúc bạn đỡ ngứa

     

    1. Huyen Nguyen says: Trả lời

      Kim ngân hoa là gì nhỉ, sao mình không nghe thấy bao giờ nhỉ, mua cái này ở đâu bạn có biết không nhỉ?

       

    2. Daisy Huỳnh says: Trả lời

      Là một vị thuốc đông y, có thể đến các cửa hàng hay hiệu thuốc đông y để mua nó. Nó có nhiều loại này, bạn nên kiếm loại nào chất lượng nhất để mà mua uống dùng nhé.  Đồ mình uống vào miêng nên kiếm loại nào chất lượng nhất mà dùng. Ngoài kim ngân hoa ra các bạn có thể tham kháo các bài thuốc nam chữa viêm da dị ứng ở đây, rất an toàn và hiệu quả không kém gì thuốc đây. Đây nhé https://camnangbenhdalieu.com/cach-dieu-tri-viem-da-di-ung-bang-thuoc-nam-n3240.html 

       

  6. Nhật Tân - Phú Thịnh (HY) says: Trả lời

    Thuốc thanh bì dưỡng can thang  có chữa hết bệnh viêm da cơ địa dị ứng không, mình ngứa đến chịu không nổi rùi

     

  7. Vũ Thanh Hoàn says: Trả lời

    Người tôi hay bị mẩn ngứa ở trên ngực và cánh tay cứ ngứa và gãi suốt ngày, cứ năm ba ngày lại nổi mẩn ngứa như thế một lần. Tôi đi khám ở bệnh viện da liễu Hà Nội và da liễu trung ương  các bác sĩ đều kết luận là viêm da cơ địa dị ứng. Bệnh viện nào bác sĩ cũng bôi cho thuốc uống và thuốc bôi nhưng cứ ngưng thuốc tầm 1-2 tuần là lại nổi mẩn trở lại. Trước giờ tôi bị dị ứng với sữa tắm nên có bao giờ dùng sữa tắm đâu, mình toàn tắm lifeboy thôi. Tầm đầu năm vừa rồi, tôi được bạn khuyên dùng thuốc đông y, tôi tìm hiểu thông tin trên mạng và biết đến thuốc thanh bì dưỡng can thang và biết đến trung tâm thuốc dân tộc. Tôi đã lựa chọn trung tâm để đến khám và chữa bệnh. Khi tôi đến khám tôi được bác sĩ Tuyết Lan ngồi ở phòng 202 khám cho tôi. Qua một hồi thăm khám và các kết quả xét nghiệm trước đó ở bệnh viện da liễu kèm với đơn thuốc tây rồi bác sĩ kê đơn cho tôi uống. Bác sĩ nói thêm với tình trạng của tôi dùng 2-3 tháng mới khỏi. Được cái tôi dùng tháng đầu đã thấy tiến triển tốt, sau đó tôi dùng tiếp tháng thứ 2 rồi thêm cả tháng thứ 3. Được cái hợp thuốc nên hết 3 tháng là tôi hết ngứa hẳn, không còn tình trạng 5 ngày 3 bữa nổi mẩn 1 lần. Tính ra đến nay không có bị lại, có thể do tôi hợp thuốc nên vậy. Còn mọi người muốn chữa ở đây tốt nhất là cứ khám. Khám được bác sĩ Lan lại càng tốt

     

    1. Mai says: Trả lời

      Mình tính ra còn gian nan hơn bạn mà vẫn chưa khỏi đây, tính ra viện nào cũng phải đi 2-3 lần là ít đấy, chưa có thửu dùng thuốc đông y bao giờ nhưng thấy bạn chia sẻ vậy chắc mình sẽ qua đấy khám thử, có thê biết đâu lại khỏi 

       

  8. Thắm Trương_90 says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng chữa tây y không khỏi, không biết chữa đông y có khỏi được không, cũng muốn chữa nhưng hơi phân vân, mọi người đã ai chữa và dùng thuốc này chưa tư vấn cho mình ít kinh nghiệm có được không?

     

    1. Hai Lam says: Trả lời

       Mình đã dùng thuốc này, để tốt nhất thì bạn nên đến khám trực tiếp, gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể, nếu không có thể gọi điện cho bác sĩ để được trả lời các thắc mắc của bản thân rõ nhất

       

    2. Hue Thai says: Trả lời

       Bị bệnh này uống thuốc đông y là đúng, giúp giải độc gan, mát gan, tăng cường sức đề kháng của cơ thể

       

       

  9. Linh Hisoka says: Trả lời

    Thuốc thanh bì dưỡng can thang này mua ở đâu nhỉ, có ai biết không? 

     

    1. Nguyễn Nhanh says: Trả lời

      Mua của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, thuốc này chỉ có bán ở đấy và không có bán ở những nơi khác đâu nhé. Ở đây có những bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền, khi đến đấy sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn về tình trạng của bản thân. Bị làm sao, bị như thế nào, dùng thuốc nào là tốt nhất, liệu trình điều trị bao lâu, trong thời gian dùng thuốc có cần phải kiêng khem gì hay không, nói chung là cứ đến đấy tất tần tật mọi khúc mắc của bạn đều được bác sĩ giải quyết cho. Địa chỉ ở Hà Nội và HCm như trong bài viết có hết đấy

       

    2. Võ Thanh Tíính says: Trả lời

      Nếu chữa ở TP HCM thì chữa bác sĩ Tuấn nhé, bác sĩ chuyên về da và xương khớp. mình có sđt và cả zalo của bác sĩ nhưng lại quên mất rồi, nếu có mình sẽ gửi cho bạn là tốt nhất

       

    3. Đặng Đệ_90 says: Trả lời

      Thuốc này có khó uống không nhỉ, nghe nói là thuốc đông y khó uống và lại còn mất nhiều thời gian và công sức cho việc sắc thuốc nữa

       

    4. Yến Lam Ngoc says: Trả lời

      Mua cái ấm điện cứ cắm xong rồi để đấy thì có mất công gì đâu nhỉ. Nếu không thì nhờ học sắc đóng thành những túi nhỏ thì cũng tốt. Mình sắc được là tốt nhất, sẽ nhìn thấy rõ thuốc mình đang uống là thuốc gì vẫn yên tâm hơn. Còn về việc thuốc đắng thì thuốc đông y đắng là chuyện bình thường 

       

  10. Oanh Huynh says: Trả lời

     mn cho e hỏi với ạ. e bi viem da co dia di ung 3 nam nay roi, hua nhieu thuoc nhung kho co khoi, e tam nhieu loai la tam nua roi nhung khong an thua gi, ai co cach nao chua duoc benh nay co the giup em duoc k

     

  11. Nhu Y Tran says: Trả lời

    Minh bi di ung may nam nay roi, chua hoai khong khoi, doc duoc nhieu thong tin ve thuoc thanh bi duong can thang nay, chua biet la co nen su dung hay khong vi dao nay thi truong thuoc dong y co qua nhieu van de. neu ma trung tam nay co the tu cung tu cap duoc ve nguon nguyen tieu thi tot qua

     

    1. Nguyễn Cần says: Trả lời

       Ừ, trung tâm này có quá nhiều khu vườn trồng dược liệu ở các tỉnh miền bắc, mình không nhớ đọc ở bài viết nào nữa

       

    2. Nguyen Nhat Quang says: Trả lời

      Quan trọng là dược liệu phải tốt không nhập khẩu từ TQ là ok rồi còn về trình độ các bác sĩ của Việt Nam mình thì quá giỏi

       

  12. To Thanh Lan says: Trả lời

    Một trung tâm uy tín chất lượng, một địa điểm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy. Nếu ai muốn khám tư vấn chữa bệnh bằng đông y, y học cổ truyền thì không thể bỏ qua trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc này, nhất là tiến sĩ bác sĩ nguyến Thị Vân Anh hay bác sĩ Lan cũng đều giỏi cả

     

    1. Quốc Cường says: Trả lời

      Cái này quan tròng, sợ nhất là gặp mấy bác sĩ trung quốc, toàn moi tiền của dân mình mà chất lượng lại chả ra gì, mấy vụ bác sĩ Trung quốc bị vtv24 bóc phốt rồi, thôi thfi cứ bác sĩ Việt Nam là yên tâm nhất

       

  13. Thuỳ Trang 87 says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng, nổi rất nhiều mẩn đỏ to từ đầu tăm cho đến ngón tay cái, chủ yếu là hình tròn và không thấy xuất hiện hình khác. Tôi bị rất nhiều ở trên đùi trở xuống, da tôi mỏng và yếu, gãi nhẹ vào cái là xước da. Tôi uống thuốc chữa dị ứng thì sẽ hết nhưng ngưng một cái là lại bị ngay, có nhiều lần ngứa đến phát khóc. Tôi cũng đã đi chỗ nọ chỗ kia đủ cả mà không hết 

     

    1. My Trâm says: Trả lời

      Đến trung tâm thuốc dân tộc khám bác sĩ Lan bạn nhé. Tôi đến đấy khám và uống 3 tháng thuốc là hết dị ứng

    2. Treillis Nhân says: Trả lời

      Bạn dùng lá ngải dại đui sôi cho đặc sau đó ngâm tay chân hoặc chấm vào những vùng da dị ứng nổi mân ngứa. Lá ngải dại thì bạn lên google để tìm nhé

       

    3. Nguyễn Linh says: Trả lời

      Quê mình rất nhiều ngải dại, mình cũng đã làm theo nhiều lần vẫn không hết dị ứng, có 1 lần mẹ mình lấy lá này cho nhưng hình như là lấy lẫn vào lá nào đó mình không để ý, về mình đun và ngâm như mọi khi. Một lúc tay mình ngứa lắm như động vào bèo hoa dâu, thế là từ lần sau mình không dám dùng nữa. Kinh nghiệm của mình là nếu mọi người dùng lá này thì nên cẩn thận, ở quê nhiều loại cây mọc gần nhau nên dễ nhầm lắm

       

    4. Tu Trung Hai says: Trả lời

       La bs trong nay dung khong, cung nhieu nguoi khen thuoc thanh bi nay dung chua viem rat tot trong do co ca viem da di ung nua https://www.chuyenkhoadalieu.net/rat-nhieu-nguoi-benh-chua-viem-da-di-ung-thanh-cong-bang-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang.html#comment-11180 

       

  14. Võ Diễm Kiều says: Trả lời

    Có chữa được hết bệnh này không vậy, em đang rất khó chịu đấy ạ, nó cứ ngứa râm ran, bứt rứt khó chịu, ,nhiều hôm quần áo bứt bí không gãi được và rất là khó chịu

     

  15. Nguyễn Nhanh says: Trả lời

    Thuốc này có chữa tận gốc viêm da dị ứng không vậy?

     

    1. Hồng Đào says: Trả lời

      Nghe bảo là thuốc đông y sẽ chữa khỏi tận gốc không như thuốc tây, có lẽ bạn nên đến đấy khám thì tốt hơn

       

  16. Thùy Dung says: Trả lời

    Viêm da dị ứng có phải liên quan đến  gan không nhỉ? có phải là do gan nóng rồi nó phát ra bên ngoài không? Tôi bị viêm da dị ứng, tôi uống nhiều loại thuốc mát gan, uống nhiều nước đậu đen và cả rau má nhưng không hết, cứ thỉnh thoảng dị ứng là tôi uống thuốc như thế thì quá phụ thuộc vào thuốc nên tôi không muốn nữa, tôi không biết phải chữa bệnh này bằng cách nào. Tôi có đọc được trên mạng thông tin về những bài thuốc chữa viêm da dị ứng và được nhắc nhiều đến bài thuốc thanh bì dưỡng can thang. Đọc được nhiều thông tin về bài thuốc tôi rất ưng và rất muốn đến chữa. Các bạn xem giúp tôi xem chữa ở đây thì nên chữa bác sĩ nào giỏi nhất nhỉ, tôi đang ở Bắc Giang và đi ra Hà Nội rất tiện nhé

     

    1. Trần Huyền says: Trả lời

      Ở Hà Nội bạn chữa bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan chuyện điều trị bệnh về viêm da và xương khớp tại trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc nhé. Mình chữa bác sĩ và đã khỏi cách đây nửa năm rồi đấy

    2. Nguyễn Tấn Thông says: Trả lời

      Chữa ở đây có lâu không nhỉ thời gian bao lâu có thể khỏi được, nghe nói thuốc đông y là phải điều trị lâu dài có đúng vậy không

       

       

    3. Danh Húi 0001 says: Trả lời

       Chữa tầm 2-3 tháng trở ra là sẽ khỏi tùy thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay là nhẹ, trong thời gian uống thuốc cố gắng kiêng tiếp xúc hóa chất, các chất sữa tắm hay đồ ăn nhiều đạm dễ gây dị ứng là tốt nhất, ngoài ra còn cần phải uống thuốc đúng giờ, uống thuốc đúng liệu trình nữa? 

       

       

  17. Trầm Ly says: Trả lời

    Mấy hôm trước tự nhiên em ăn nhộng tằm thế là nổi mẩn ngứa khắp người, uống thuốc dị ứng vào thfi đỡ. Đến 3 hôm nay em không có ăn nhộng tằm mà vẫn bị ngứa và dị ứng thế mới hay chứ. Mọi người xem giúp em có phải là em bị dị ứng thức ăn hay gì không chứ mà phải dị ứng thời tiết thì chắc em xong quá

     

    1. Gia Linh says: Trả lời

      Thử theo dõi thêm mấy hôm nữa xem, có thể là do dị ứng nhộng tằm mấy hôm trước nó chưa có hoàn lại nên bị như vậy thôi, cứ bình tĩnh từ từ 

       

  18. Thuy Trung says: Trả lời

    Em có người thân bị viêm da dị ứng, uống nhiều loại thuốc nhưng không có khỏi, giờ thỉnh thoảng trên người nổi những đốm đỏ như muỗi đốt nhưng khi tắm nước lạnh lại cảm thấy cực kỳ dễ chịu và không còn nóng rát ngứ nữa. Chị ấy cũng đã uống thuốc mát gan và rang nước đậu đen để uống nhưng vẫn không hết ngứa, không biết phải làm sao có thể hết được. Chắc kiểu này em phải khuyên chị ấy đi khám bên đông y và uống thuốc đông y thôi

     

    1. Phú Điền_I6 says: Trả lời

      Mình cũng bị bệnh này, ngứa ngáy và khó chịu lắm

  19. Trang Quach says: Trả lời

    Tôi cứ trời đổ mưa rào là biết ngay, nhạy hơn dự báo thời tiết, cứ trước khi mưa 15 – 20 là ngứa hết ở cánh tay. Mấy bà trên công ty toàn bảo hay là chị đi làm biên tập viên thời tiết đi hay hôm nào mưa c báo trước em để em biết đường cất quần áo không sợ mưa nhé 🙂 

     

    1. Lê Thảo Nguyên says: Trả lời

      Bệnh này phải uống thuốc tới nơi tới chốn, uống đủ liệu trình mới khỏi được, mình uống đủ 3 tháng thuốc thanh bì dưỡng can thang theo đúng liệu trình của bác sĩ Lan ở Hà Nội thế là khỏi hẳn luôn. Đến nay phải 6 tháng rồi nhưng không có bị lại, ăn uống hay thời tiết không có lo gì hết . Ngoài ra cần kiêng thêm một số đồ ăn gây phong ngứa nữa

    2. Tạ Văn Cường says: Trả lời

      Tôi cũng bị nổi mẩn ngứa ở khắp người và trước ngực. Đỏ ửng hết cả lên, mẩn ngứa. Uống tiêu độc, giải độc mát gan các kiểu vẫn chưa hết, không cả dám gãi, chỉ dám xoa xoa cho bát ngứa thôi. Nó chỉ bị một mảng bàn tay lớn sau đó gãi nó lan ra nhiều hơn. 

       

    3. Toán says: Trả lời

      Bị bệnh này kiêng đồ ăn đồ ăn nhiều đạm nhất là hải sản đấy, tôm, cua, bề bề… đồ ăn đóng hộp, dưa chua, thịt gà, thức ăn cay nóng, thức ăn nhiều dầu mỡ… xà phòng, hóa chất, mỹ phẩm. Đồ ăn lạ cần phải ăn thử trước xem có bị dị ứng gì không rồi hãy ăn nhiều. Nói chung là cố gắng kiêng khem thì bệnh sẽ giảm được một phần nào đó mà không cần phải sử dụng thuốc. Sử dụng thuốc nhiều có báu bở hay tốt đẹp gì đâu, uống nhiều lại không tốt ho sức khỏe. Những bạn nào mà bị bệnh này nặng quá tốt nhất vẫn nên khám nhé

       

  20. Dương Trường says: Trả lời

    Mọi người có ai biết viêm da dị ứng chữa Bằng cách nào không ah.. Mh bị 3 năm rùi uống nhiều thuốc mà ko khỏi, ứ 4-5 giờ chiều hầu như ngày nào cũng vậy là ngứa da lắm.. Ai có cách nào ko giúp mh với a

     

    1. Quỳnh Đỗ says: Trả lời

      http://www.chuatribenhviemda.com/10-nam-chong-choi-voi-viem-da-di-ung-noi-xu-nguoi-chi-can-4-thang-da-khoi-nho-bai-thuoc-nam.html  bạn đọc đi, người ta còn bị tận 10 năm còn chữa khỏi chứ bạn 3 năm còn mình bị có 2 năm thôi. Suy đi tính lại chỉ là ai kiên trì điều trị và dùng thuốc thì sẽ khỏi thôi. Sau bao lần bỏ giữa chừng thì lần này tôi sẽ quyết tâm theo đến cùng để khỏi bệnh

       

  21. Hồ Ngọc Trầm says: Trả lời

    Tôi bị nổi dị ứng ngứa toàn thân, ngứa chỉ khi nào gãi mới bớt khó chịu nhưng khi gãi sẽ bị xước da, có lúc gãi còn chảy máu. Trươc đó tôi dùng nhiều loại thuốc rồi. Tôi có nên dùng thuốc này chữa trị không mọi người. Tôi không có ăn hải sản hay trứng hay những đồ dễ dị ứng đâu. Hàng ngày tôi đều có ăn những món ăn hàng ngày giống mọi người trong gia đình nhưng không có ai bị dị ứng mà chỉ có mỗi tôi thôi

     

  22. Mai Hữu Danh says: Trả lời

    Cháu bị viêm da dị ứng khắp người nổi mẩn đỏ đi khám và xét nghiệm máu chức năng gan không có sao cả chỉ là bị viêm da dị ứng thôi. Cháu càng gãi lại càng ngứa. Cho cháu hỏi bị bệnh này có cần phải kiêng khem gì không 

     

  23. Nhok TheKun says: Trả lời

    Em cứ tắm xong thì toàn thân ngứa râm ran xong lại hết, chả hiểu

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo