Bài thuốc từ thảo dược “đánh bay” viêm da dị ứng không lo tái phát

Bước vào tuổi dậy thì, con gái tôi bất ngờ bị viêm da dị ứng. Ban đầu chỉ là cơn ngứa da khó chịu, sau đó da bắt đầu nổi mẩn, khô sần, sưng đỏ, ngứa rát khắp người. Dù đã tích cực điều trị bằng Tây y, nhưng bệnh vẫn tái phát liên tục với mức độ ngày càng nặng hơn khiến con không chỉ đau đớn, khó chịu mà còn tự ti không dám đi học. Chỉ đến khi gặp được một vị bác sĩ đầy tâm huyết, cùng phương pháp loại bỏ viêm da dị ứng công hiệu, lành tính từ thảo dược con tôi mới thoát khỏi chứng bệnh quái đản này.

Nên đọc: Viêm da dị ứng: A – Z về bệnh và cách khắc phục hữu hiệu nhất

Tưởng chỉ ngứa da bình thường, không ngờ lại là viêm da dị ứng

Những triệu chứng viêm da dị ứng đầu tiên xuất hiện khi con gái tôi vừa tròn 12 tuổi. Khi đó, con kêu bị ngứa khắp cổ, mặt và bụng. Ban đầu vì chủ quan, vợ chồng tôi tưởng rằng cháu bị ngứa do tiếp xúc với cây cối hay con vật gì đó có lông ngứa, nên chỉ bảo con tắm nước ấm cho sạch sẽ.

Nhưng suốt buổi tối hôm đó, con vẫn kêu ngứa và liên tục dùng tay gãi. Tôi liền nhắc cháu đi ngủ cho quên cơn ngứa, không gãi nữa thì hôm sau sẽ khỏi.

Thế nhưng bất ngờ sáng hôm sau thức dậy, mắt của con sưng vù, ứng đỏ khắp vùng da quanh mắt. Triệu chứng ngứa không hề thuyên giảm mà nhiều vùng da còn sưng to lên, sờ vào thấy hơi cứng. Tôi vội chạy qua hiệu thuốc thì được người bán tư vấn dùng thuốc dị ứng để bôi và cho con uống. Sau một ngày thì mắt đã hết sưng và con không còn ngứa nữa. Lúc đó tôi mới thở phào nhẹ nhõm và con đi học lại bình thường sau một ngày nghỉ.

Những triệu chứng viêm da dị ứng đầu tiên con gái tôi gặp phải
Những triệu chứng viêm da dị ứng đầu tiên con gái tôi gặp phải

Lần thứ hai bị bệnh chỉ sau lần đầu 3 tháng, tôi đã cho con uống và bôi thuốc ngay từ đầu. Sau đó chỉ 3 tuần, con lại tiếp tục tái phát tình trạng mẩn ngứa khắp người. Đến lúc này, tôi mới thấy lo lắng thực sự và quyết định đưa con tới khoa da liễu, bệnh viện đa khoa tỉnh để khám.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị viêm da dị ứng và viêm da tự miên nói chung. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc.

Bác sĩ kết luận con gái tôi bị viêm da dị ứng, nguyên nhân chưa xác định. Có thể bệnh xuất hiện do 1 trong hai yếu tố sau đây:

  • Do môi trường sinh hoạt có nhiều bụi bẩn, làn da yếu ớt nên dễ bị phản ứng.
  • Do cơ thể thay đổi trong quá trình dậy thì nên các yếu tố gây viêm da dị ứng như lông thú vật, đồ ăn, thức uống mới bộc lộ ra.

Bác sĩ yêu cầu chúng tôi về quan sát để tìm ra tác nhân gây dị ứng để phòng tránh tối đa nhất. Bác sĩ cũng kê đơn cho con tôi gồm thuốc bôi ngoài da và thuốc viên uống, sử dụng trong khoảng 5 – 7 ngày. Chỉ đến ngày thứ 3, cả nhà đều vui mừng khi con gái tôi hết tất cả những triệu chứng của viêm da dị ứng. Đáng mừng hơn, trong khoảng 1 năm sau đó, bệnh không xuất hiện lần nào nữa khiến tôi cứ tưởng rằng con đã khỏi bệnh hẳn. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy…

>> Xem thêm: Biến chứng của viêm da dị ứng và cách điều trị hiệu quả từ Đông y

Tôi thường xuyên sử dụng thuốc bôi ngoài da khi bệnh tái phát
Tôi thường xuyên sử dụng thuốc bôi ngoài da khi bệnh tái phát

Triệu chứng viêm da dị ứng nghiêm trọng hơn sau mỗi lần tái phát

Đột ngột, trong một lần đi chơi xa về, những dấu hiệu của viêm da dị ứng lại tiếp tục tìm đến con gái tôi. Hôm đó con còn bật khóc nữa nở vì khắp người mẩn đỏ, trong khi ngày hôm sau con có buổi diễn văn nghệ. Tôi vội giục chồng tức tốc đi mua thuốc giống loại bác sĩ kê đơn trước đó về cho con uống. Nhưng tình trạng dị ứng lần này không hề đỡ mà còn nghiêm trọng hơn.

  • Các mảng da sần đỏ ở vùng bụng, lưng, mông, cổ, có những chỗ nốt sần rất to.
  • Mí mắt sưng vù khiến con khó nhìn, khó mở mắt sau khi tỉnh dậy.
  • Buổi tối thường ngứa dữ dội, rất khó để đi vào giấc ngủ như bình thường.
  • Cuối giai đoạn của bệnh, các vùng da bị khô, tróc vảy.

Đây là một trong những lần con gái tôi bị viêm da dị ứng lâu nhất. Tôi phải cho con đi khám tại bệnh viện. Dù đã được bác sĩ kê thuốc uống và bôi nhưng tình trạng bệnh chỉ nhẹ đi chứ không có dấu hiệu hết hẳn. Con gái phải nghỉ học 3 ngày vì có những lúc cơn ngứa qua đi, cháu lại sốt nhẹ rồi bỏ cả bữa ăn khiến tôi vô cùng lo lắng.

Bệnh viêm da dị ứng tái phát khiến mắt con gái tôi thường sưng đỏ khó chịu
Bệnh viêm da dị ứng tái phát khiến mắt con gái tôi thường sưng đỏ khó chịu

Tìm hiểu sâu hơn về bệnh viêm da dị ứng, tôi giật mình khi biết rằng viêm da dị ứng tưởng đơn giản nhưng có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng da do gãi ngứa quá nhiều, ảnh hưởng tới thị lực nếu liên tục bị sưng mí mắt…

Trong lúc đang hoang mang vì con gái có dấu hiệu “nhờn thuốc” với các loại tân dược, tôi được một người họ hàng giới thiệu Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Cô họ của tôi cũng từng bị viêm da dị ứng rất nặng, nhờ theo bác sĩ Tuyết Lan của Trung tâm này mà đã hết hẳn bệnh, suốt mấy năm nay không hề tái phát. Nghe vậy tôi như bắt được “vàng”, vội tức tốc đặt lịch khám rồi đưa con gái lên Hà Nội để tới Trung tâm.

Bài thuốc dân tộc lành tính và vị bác sĩ tận tâm hết mực đã giúp con tôi lành bệnh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu cho bệnh, bác sĩ Tuyết Lan đã nhanh chóng xác định được thể bệnh và mức độ bị viêm da dị ứng của con tôi. Bác sĩ rất ân cần lắng nghe những nỗi khổ mà con gái tôi cũng như cả gia đình gặp phải khi cháu bị viêm da dị ứng suốt một thời gian dài.

>> Click xem ngay: Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn trị liệu bệnh về da trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Bác sĩ ân cần nói: “Để loại bỏ viêm da dị ứng, ngoài việc sử dụng đúng liệu trình thuốc đã kê, người bệnh cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để hạn chế sự phát triển của bệnh. Với trường hợp của cháu đây (chỉ con tôi), cháu đang ở độ tuổi dậy thì, cơ thể có nhiều thay đổi nên việc khắc phục bệnh sẽ có những diễn biến bất ngờ theo cả hai hướng tích cực và tiêu cực. Nếu cơ thể thích nghi tốt với bài thuốc Đông y mà chúng tôi đã bào chế, rất có thể bệnh sẽ thuyên giảm và được cắt đứt từ gốc rễ”.

Tôi nhận đơn thuốc Thanh bì dưỡng can thang gồm 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc uống trong (theo thang), thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài. Bác sĩ cho biết các bài thuốc này là thành quả chắt lọc và sưu tầm từ hơn 100 bài thuốc cổ phương, được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên lành tính, không chứa corticoid. Nguồn nguyên liệu được thu hái từ các vườn chuyên canh khắp cả nước với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn GAP tuyệt đối an toàn. Nghe vậy tôi cũng yên tâm, bớt đi nỗi lo con bị “nhờn” thuốc hay tác dụng phụ. Bác sĩ Tuyết Lan cũng giải thích cơ chế loại bỏ viêm da dị ứng của Thanh bì dưỡng can thang là tạo tác động kép, vừa xử lý nguyên nhân gây bệnh từ bên trong cơ thể, đồng thời xoa dịu triệu chứng ngứa rát, mẩn đỏ bên ngoài da giúp nâng cao hiệu quả và hạn chế tái phát tới mức tối đa.

Tuy là thuốc Đông y, nhưng ở Trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn rất tiện dụng, nên tôi cũng không phải mất nhiều thời gian trong vấn đề này.

>> Cần đọc ngay: Sử dụng “Thanh bì Dưỡng can thang” đúng cách để chữa viêm da dị ứng hiệu quả nhất

Bài thuốc điều trị viêm da dị ứng

Bài thuốc viêm da dị ứng được bào chế từ các thảo dược tự nhiên lành tính

Trong 2 tháng đầu sử dụng bài thuốc, có những lúc tôi cảm thấy hoảng loạn vì một vài cơn ngứa, dị ứng đến rầm rộ khiến con gái tôi mệt mỏi, khó chịu. Liên hệ với bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ trấn an và giải thích cụ thể cho tôi rằng các vị thuốc đang bắt đầu phát huy tác dụng nên việc tình trạng bệnh có vẻ nặng hơn là do cơ thể cháu đang đào thải các mầm bệnh, độc tố ra ngoài.

Kết quả sau 4 tháng sử dụng hai liệu trình Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc, cùng với sự hỗ trợ sát sao của bác sĩ Lan, con gái tôi đã chấm dứt hẳn tình trạng viêm da dị ứng, đã 2 năm nay chưa tái phát lại.

Không những vậy cháu trông khỏe mạnh hơn, da dẻ hồng hào, mịn màng hơn. Trong một lần cho cháu đi kiểm tra sức khỏe tổng thể ở một bệnh viện lớn tại Hà Nội, bác sĩ còn thông báo rằng chức năng gan thận của cháu rất tốt. Tôi thầm nghĩ, có lẽ những bài thuốc dân tộc kia đã phát huy được cả công dụng trị liệu cũng như “dưỡng can”.

Viêm da dị ứng tưởng như chỉ là căn bệnh đơn giản, nhưng hành trình đi đến cái đích cuối cùng để loại bỏ bệnh hoàn toàn thì thực sự gian nan. Để con có đủ kiên trì dùng thuốc Đông y trong suốt liệu trình kéo dài tới 4 tháng là cả một sự nỗ lực của vợ chồng tôi, cùng với sự động viên liên tục và hỗ trợ sát sao của bác sĩ Tuyết Lan để tiếp thêm cho con động lực.

Đến nay, khi con gái đã thoát khỏi căn bệnh viêm da dị ứng dai dẳng, tôi muốn viết bài chia sẻ này để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bác sĩ Tuyết Lan và Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tôi cũng mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp những người bị viêm da dị ứng có thêm thông tin và kinh nghiệm để sớm tìm ra giải pháp đẩy lùi căn bệnh này.

Tôi xin được ghi lại tại đây một số thông tin liên hệ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để bạn đọc có nhu cầu liên hệ thuận tiện nhất:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng thuốc Dân tộc

Được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá như:

  • Top 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, 2018
  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017
  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng 2018
  • Xuất sắc lọt top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2019…

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc


*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn”.

Có thể bạn đọc quan tâm: 

>> Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

>> Chữa viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

>> Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

HỮU ÍCH:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc nổi danh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ kéo dài dai dẳng của bệnh viêm da dị ứng.

Bình luận (103)

  1. Nguyễn Nu Em says: Trả lời

    Có mẹ nào chữa ở trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc đó chưa ạ, em thấy có nhiều mẹ khen bs Lan này, cơ mà em lại ở SG, bác sĩ ở HN. Muốn kê thuốc làm sao đây?

    1. Diệu lyn says: Trả lời

      có sdt ở trên kia đấy thì bạn gọi hỏi bác sĩ trực tiếp luôn sẽ biết, nếu lấy thuốc đc thì họ sẽ hướng dẫn, còn k lấy đc thì thôi

    2. Châu Huỳnh Như says: Trả lời

      hình như có gửi thuốc đi xa đc đó, nhưng mà bs phải biết bệnh như nào hay bị bệnh gì thì mới kê thuốc đc chứ, tốt nhất mẹ nó nên gọi điện trực tiếp cho bác sĩ thì sẽ đc hướng dẫn làm như thế nào thì mình cứ thế mà làm theo

  2. Trần Hồng Hoa says: Trả lời

    Em bị viêm da dị ứng mấy năm nay rồi, đã uống và bôi nhiều loại thuốc nhưng chưa có dấu hiệu dừng. Nó lên theo từng đợt, mẩn đỏ nổi lên khắp người, chủ yếu ở quanh vùng cổ, bụng, tay với đùi. Sau khi các mẩn đỏ lặn thì nó để lại các vết thâm mờ tại những chỗ nổi dị ứng. Em có đi khám da liễu và dùng thuốc (cả uống cả bôi) nhưng nói chung cũng chỉ hết mẩn đợt đó, xong lại lên. Như kiểu dị ứng thời tiết vậy. các mẹ có biết cách nào chữa dứt điểm không, giúp em với ak

    1. Lâm Anh says: Trả lời

      Trước đây mình chữa bằng bài thuốc nam được giới thiệu trong bài báo này và đã khỏi bạn nhé. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-di-ung-va-bai-thuoc-bi-truyen-thoi-bay-trieu-chung-c683a1016316.html. Bạn tham khảo rồi liên hệ với trung tâm để được khám chữa. thuốc bằng thảo dược nên là an toàn lắm không lo lắng tác dụng phụ đâu, Mà quan trọng nhất là không dễ tái phát mình chữa phải đến 2 năm nay rồi mà da chưa có biểu hiện tái phát

  3. phonglan_dai90 says: Trả lời

    e cũng bị nổi dị ứng khắp ng cũng mấy năm nay mà không chữa dc.uống nhiều thuốc dị ứng rồi mà vẫn bị.thuốc của trung tâm thuốc dân tộc kia thì có ai dugf chưa ah?  

  4. Nguyễn Thị Lành says: Trả lời

    ui em cũng đang bị này. nổi hột ngứa khắp người. ngứa như điên luôn. Thoa thuốc thì cũng chỉ giảm cơn ngứa đi thôi, may thì hôm sau nó lặn hết, nhưng có khỉ nó nổi tới mấy ngày k hết. bị cái bênh này như ma làm ý, chữa các kiểu k khỏi. ai có cách gì trị cho nó dứt điểm thfi chỉ dùm em cái. Em chữa cả tây y đông y rồi nhưng chắc vẫn chưa gặp đúng thầy đúng thuốc 

    1. Kim đài says: Trả lời

      Giống mình  thay đổi thời tiết là cả nguời cứ bầm bầm từng nốt khắp người, bôi thuốc vài ngày là ko có gì nữa. nhưng nó cứ lắp đi lặp lại suốt mấy năm rồi. Gio mình đang tắm  nước lá khế chua hàng ngày thấy có vẻ đỡ đỡ h mình k dùng sữa tắm nữa luôn. Cách này là mình coi trên mạng

    2. Vũ Thu Sương says: Trả lời

      Em cứ khoảng 1 tuần ăn uống mà không kiêng khem là nó lại nổi mẩn, kể cả khi đã lặn vẫn thấy ngứa người.Nói chung rất rất là khó chịu. Mà cái cách tắm nước lá khế em cũng thử rồi mà không thấy có tác dụng chị ak hjx

    3. Chi Khôi says: Trả lời

      Mih thỳ chả thấy cack nước lá nào có tác dụng ka ! tắm như dội nc lã bình thường chả đỡ ngứa cũng chả thấy bớt mẩn

      1. Trương Vân says: Trả lời

        e cũng bị nổi dị ứng khắp ng cũng mấy năm nay mà không chữa dc.uống nhiều thuốc dị ứng rồi mà vẫn bị.thuốc của trung tâm thuốc dân tộc kia thì có ai dugf chưa ah?  

    4. Như Ý says: Trả lời

      Mình bôi thuốc tây mãi chả khoỉ. sau mới tìm đến bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc dùng chưa đầy 3 tháng là hiệu quả liền. Bác sĩ tuyêt Lan trước điều trị cho mình mới tư vấn cách điều trị bệnh viêm da trên vtv2 đây ạ. https://www.chuyenkhoadalieu.net/ths-bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html. Bạn tham khảo thêm để khám chữa nhé. Bác sĩ đầu ngành nên là tư vẫn đâu ra đấy

  5. love_coffee.hn1 says: Trả lời

    Mình cũng bị viêm da dị ứng .Đi khám ở bv da liễu thì Bs nói bệnh này là 1 bệnh về viêm da cơ địa không thể khỏi hẳn được mà chỉ hạn chế các dị nguyên để nó không phát ra thôi. Nên h mình có dám dùng mỹ phẩm, nước hoa j đâu, đồ len bông là cũng hạn chế mặc đến, tắm gội thì dùng loại dịu nhẹ của trẻ con mấy loại này dùng lâu dài thì cũng tốn kém, rồi cũng không dám nhuộm, uốn hay ép tóc, nói chung là tránh hóa chất, xà phòng…Ăn uống cũng kiêng, thế mà vẫn cứ bị như thường. Nghĩ đến chữa bệnh mà thấy nản nhưng k chữa thì thấy khổ quá, lúc nào cũng nơm nớp bệnh phát ra ngứa mà sưng vù hết mặt mũi chân tay nhìn thạt kinh dị. Mọi người có biết cách chữa bệnh này k, làm ơn chỉ mình với, chỗ trung tâm NC và UD thuốc dân tộc là chữa bệnh này bằng đông y ah ai chữa ở đấy chưa có hết dị ứng được k ah?

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Tớ đang chữa ở đấy đây cậu ơi nhưng tớ mới dùng thuốc chưa được 1 tháng .Thấy đỡ ngứa, các nốt mẩn đỏ dịu hẳn đi, ko thấy còn bị nóng rát nữa chả biết có khỏi đc ko. Mà uống thuốc này thấy tự nhiên ngủ rõ là ngon ah , cậu có muốn tư vấn thì vô đây gửi câu hỏi này

      https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-dong-y-dac-tri-benh-viem-da-co-dia.html

    2. Nờ ANa says: Trả lời

      Chữa đấy thuốc mắc nhưng e thấy tốt vì bệnh của e khỏi hơn  năm nay rồi. Nhưng khi chữa phải kiên trì lắm đó mọi người,hiệu quả k thấy ngay được như thuốc tây đâu. E chữa mất 3 tháng, thời gian đầu mới dùng thuốc này e cũng bị nổi mẩn nhiều hơn và ngứa dữ dội hơn y hệt như bạn kia, cũng hoang mang nhưng nghe bs bảo kiên trì dùng tiếp thuốc e vẫn cứ dùng theo đúng như hướng dẫn thì chưa đầy 2 tuần sau e thấy giảm ngứa, các mẩn đỏ đỡ hẳn từ đấy càng dùng thuốc càng thấy khỏi.E chữa cách đây hơn 1 năm rồi từ đợt tháng 4/2017. Trước cứ khi thời tiết thay đổi là bị nhưng giờ thì không,tự tin ra nắng gió mưa giông luôn ^^  

    3. Hoàng Mỹ Duyên says: Trả lời

      troi e cung bi ne. may nam lien dau kho. the ma gio het r. het duoc hon 2 nam r do.moi ng dug tri lug tug ko khoj dau.benh nay dung la benh co dia do, muon tri khoi chi co chua bang dong y thoi, vi thuoc tay no chi chua trieu chung k het dk benh dau a.. moi ng thu ghe chua benh o trung tam thuoc dan toc ay. thuoc cua ho thi cong nhan mac thiet.Ho cho dung bai thuoc dong y chi 2-3 thang la khoi duy tri duoc vai nam lan do. Nhu e day khoi benh duoc hon 2 nam r ne…thuoc nay k re dau nha, kha la mac do nhung tu sau khi e chua benh o day moi cham dut duoc benh nay, nhung lan truoc chua o vien da lieu roi nghe nguoi nay nguoi kia mach deu k co khoi duoc ma di ung con len nhieu hon ay a

  6. Hằng Din says: Trả lời

    mặt mình thỉnh thoảng k rõ vì nguyên nhân gì tự dưng nổi mẩn đỏ, các nốt như muỗi đốt mà rất ngứa, đúng kiểu bị dị ứng luôn, mà mình đi khám bs cũng chỉ bảo bị dị ứng thời tiết, cho thuốc uống và thuốc bôi. Dùng thì nốt lặn hết thuốc độ vài ngày, vài tuần sau đẹp giời lại bị, bh mình đang bị đây, mặt mũi húp híp cả lại k dám ra đường nữa. bôi hồ nước mà cũng k hết ngứa đc. Ko biết bệnh này có khỏi được ko, mình thấy lo quá. có mẹ nào bị giống mình không? có ai có kinh nghiệm gì nói cho mình biết với

    1. Lương Thị Trà says: Trả lời

      Có mẹ nào dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang chưa ạ??? Da mình cũng nhảy cảm hay bị dị ứng nổi mẩn lắm thấy mọi người bảo bệnh này chữa đông y có cơ hội khỏi nên mình đang tìm hiểu xem dùng thuốc gì, ở đâu thấy có mấy mẹ khen trung tâm kia nên hỏi han thêm xem như nào? 

      1. Hoa Ly says: Trả lời

        Em dùng rồi đây mẹ nó ơi. Nói chung là hiệu quả nhé ạ, Nhưng mà phải kiên trì không vội vã được đâu, Hiệu quả phải tính theo tháng chứ không phải theo ngày đâu, Em dùng thuốc cũng phải hơn 2 tháng rồi ăn uống kiêng khem nữa mới ổn đấy. Gửi mẹ thông tin về bài thuốc này. https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-dac-tri-cac-benh-viem-da-hieu-qua.html. em dùng thấy an toàn, không gặp tác dụng phụ nên mẹ cứ yên tâm

  7. Tuyết Trang says: Trả lời

    Em cũng đang bị y như này. Hic. Em đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm da tiếp xúc kích ứng. Mới đầu e chỉ bị 1 2 nốt rồi lan ra khắp cả mặt. dùng thuốc chẳng hết. Hic. Da em bây h nhìn rất kinh khủng. Sần như vỏ cam và đỏ ửng. Bây h e rất nản ko biết làm thế nào nữa. Có chị nào bị giống em mà chữa khỏi ở trung tâm thuốc dân tộc rồi không cho em tham khảo ý kiến với ah? 

    1. Huỳnh Thị Hồng Vân says: Trả lời

      Giong m . Minh cung bi noi may mụn đo sau đo di da liễu noi bi viem da di ung tiep xuc. Cho thuoc un va boi. Bay gio no ra kgap ng. Da tro nem san sùi từng mang nhin ge qa. Mình cung k bik lam sao cho hết .. chan nan

  8. Lộc Phạm says: Trả lời

    Có bệnh vai 4 phương,bị dị ứng này rất khổ sở. Chữa không khỏi được hoàn toàn và mặc cảm khi ra đường vì lúc nào gương mặt cũng mẩn đỏ hết cả lên, ngứa không chịu đk. Nếu các bạn nào có kinh nghiệm hay thì cứ chia sẽ để giúp đỡ những người ko may mắn bị mắc bệnh da này. Cám ơn.

    1. Sociu's Hương says: Trả lời

      Ấy thử cách này xem sao lấy mướp đắng + trà xanh rửa sạch bằng nước muôi. đun sối rửa mặt trưa và tối. dùng cách ngày ấy nhé tớ thấy đỡ.đấy là bài thuốc cho da dị ứng , giải độc da cực tốt đó ấy

    2. Subi Lê says: Trả lời

      mình cũng biết cách này, nhưng mình làm như này cơ:  đun sôi nước rồi thả lá chè xanh vào nấu . Xay mướp đắng ra , lấy bã chà nhẹ lên mặt . Da ai mỏng thì chỉ đắp thôi ko nên chà . Đắp mướp đắng vừa xay 30p . Chắt nước từ chỗ mướp đắng xay còn thừa , hòa cùng nước chà xanh vừa đun. Hòa với nước lã rồi rửa mặt hàng ngày . Đêm để da mặt thoáng ko bôi gì . Bạn làm thử nửa tháng coi sao . Mình thấy cũng đỡ nổi dị ứng hơn trước

    3. Mến Thị says: Trả lời

      Các bác tham khảo thử bài thuốc được giới thiệu trên VTV2 này xem sao nhé. http://www.tapchiyhoccotruyen.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tu-thao-duoc.html. em thấy mẹ em xem tivi xong liên hệ mua thuốc đang uống được gần tháng rồi mà hiệu quả lắm.

  9. Cao Thị Quỳnh says: Trả lời

    bạn ơi cho mình hỏi chi phí thuốc bên này đắt không vậy ạ ?

    1. Hàn Nguyên says: Trả lời

      Theo mình thì không đắt nhé. vì tính ra mình được sử dụng thuốc từ nguồn dược liệu sạch cơ mà. bây giờ cái gì sạch cũng có giá hết. Với cả chi phí tầm 2 triệu 1 đợt thuốc mà khỏi lâu dài còn đỡ tốn kém hơn nhiều là cứ thỉnh thoảng lại đi khaksm ở bệnh viện mỗi lần cả phí khám lẫn thuốc thang cùng nhiều hơn 2 tr rồi. Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang được gia giảm không giống nhau nên chi phí có hơi khác nhau ở mỗi người bạn ạ. Bạn xem chi tiết giá với thông tin bài thuốc ở đây nhé https://soytebackan.vn/thanh-bi-duong-can-thang/

  10. Dương Thị Bạch Yến says: Trả lời

    cháu bé con chị gái tôi cũng bị nổi mẩm ngứa khắp người, cho cháu tắm các loại lá mà không bớt. xin cho hỏi cháu bé (14 tháng tuổi) có dùng được thuốc của trung tâm dân tộc không?

  11. Lê Ngọc Diệp says: Trả lời

    Chán lắm e cứ giở giời lại bị nổi mẩn, một đợt hết xong lại bị. Em giờ thường xuyên uống C sủi, nghe bảo nó tốt cho gan, nhờ đó cũng giải độc và bớt mụn nhọt mà chưa thấy gì, vẫn bị dị ưng thường suyên luân 🙁

    1. Đỗ Tiên says: Trả lời

      Mỗi kiểu dị ứng đều do 1 loại dị nguyên gây ra, bệnh này không thể khỏi nếu bạn lại gặp phải dị nguyên đó. Vì vậy chỉ có thể hạn chế nó bằng cách tránh xa dị nguyên gây dị ứng mà thôi. Nhưng mình nói thế thôi, tưởng dễ mà mấy ai xác định được đúng nguyên nhân đâu cơ chứ 

    2. Bùi Chocolate says: Trả lời

      mình đi khám ở Viện da liễu quốc gia, bác sĩ bảo mình bị viêm da tiếp xúc dị ứng, nên tránh tiếp xúc với bụi và ánh nắng mặt trời. nhưng làm thế nào mà tránh được cơ chứ. mình đã uống thuốc vào bôi thuốc 3 tuần nay nhưng ko thấy đỡ

    3. Trần Văn Cư says: Trả lời

      E bị viêm da dị ứng hơn 6 năm nè… uống đủ mọi loại thuốc mà ko khỏi… lúc đó e mà vận động mạnh là nổi đỏ toàn thân, vừa nóng vừa ngứa mà càng gãi thì nó càng mọc nhiều, nhìn hết hồn. Có ai bị tình trạng như em ko???

  12. Đậu Hà says: Trả lời

    huhu. nhiêu` chị bị quá mà ko co cách nào chữa đc ah. chết thôi. số e đen bị ở mặt. mẩn đỏ và ngứa. chả biết làm thế nào. e bị mấy tháng nay rồi. hỏi ai bị bệnh này cũng bảo ko khỏi nản quá

    1. Khánh says: Trả lời

      Minhf chữa ở phòng khám thuốc dân tộc add ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định khỏi đấy bạn, mấy tháng nay ko thấy bị nổi dị ứng. Mình chữa thì mất 3 tháng, mỗi tháng hơn 2 triệu tiền thuốc cơ mà

    2. Nguyễn Lệ Xuân says: Trả lời

      mình đang chữa viêm da dị ứng ở trung tâm thuốc dân tộc kia đây, ko bít có khỏi ko nữa hiện tại thuốc ở đấy bác sĩ kê cho dùng cả uống bôi và dùng lá rửa vệ sinh da mặt hàng ngày, mình là bị  nổi hết cả lên đỏ ửng 2 má, nhưng k ngứa lắm, chỉ khi nào rửa mặt xong thì ngứa, da khô, bong tróc như bị nẻ ý, nhìn sợ lắm. giờ dùng thuốc có dấu hiệu đỡ, k còn thấy ngứa nữa, da cũng bớt ửng đỏ hơn, có độ mềm ẩm. K biết có khỏi hẳn k

  13. Miserable Queen says: Trả lời

    Thưa bác sĩ,xin cho em biết bệnh viêm da cơ địa và viêm da dị ứng có chữa khỏi được không, dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang thì hiệu quả sao ak? Mong bác sĩ sớm hồi âm

  14. thuy do thanh says: Trả lời

    Bé lớn nhà mình cũng bị viêm da dị ứng nổi mẩn đỏ khắp người như bị con gì đốt mà đi khám thì bs bảo là viêm da dị ứng, duunfg thuốc mấy đợt rồi vẫn đã dứt đc bệnh đâu, thay đổi thời tiết là lại thấy con bị nổi khắp người. Thấy bất lực quá các mom à?!!!

  15. Nguyễn thị khuyên says: Trả lời

    em cũng đang bị viêm da dị ứng ở mặt, uống thuốc mấy tháng nay rùi mà chưa hết, lúc đầu khám ở da liễu bác sĩ kê thuốc uống 2 tuần thì hết, mặt nhẵn bóng trở lại, nhưng về quê được 3 ngày xuống tự nhiên lại bị lại hu hu.., uống thuốc hơn một tuần rùi chưa hết, nản quá đi,có mẹ nào chữa khỏi ở trung tâm nghiên cứu và ud thuốc dân tộc chưa chỉ em với.

    1. hường says: Trả lời

      viêm da mặt chỉ có cách là mỗi ngày rửa mặt vài ba lần bằng nước ấm pha muối , lấy khăn chặm cho kho chớ không được lau mạnh . kiên kị tất cả các loại kem , phấn mỹ phẩm … cho đến khi hết chỉ rửa mặt pha muối thôi…

    2. Định says: Trả lời

      Trời, nước muối pha k đúng tỷ lệ còn gây khô da đấy bạn ơi.Với cả rửa nc muối chỉ có tác dụng giảm ngứa bên ngoài da thôi chứ căn nguyên của bệnh này có trị được đâu bạn? Nên kiểu gì vẫn cứ bị lại thôi

  16. Vi Yên nguyễn says: Trả lời

    mình cũng bị viêm da dị ứng hay nổi ngứa, cứ tắm xong lại mẩn đỏ hết người, các nôt đỏ cứ dài mà to như nốt sâu róm đốt, nổi cục nên, vài tiếng sau lại lặn. Mình cũng đi khám ở da liễu TW nhưng khong tìm ra nguyên nhân,mình cú sống chung với nó hơn 1 năm nay, luc nào ngưa quá không chụi nổi lại đi uống 1 viên dị ứng mình thấy bênh viện da liễu làm ăn rất chán đời luôn, khám xét thì hời hợt, chả tư vấn cái mẹ gì cho bệnh nhân cả song cứ cái gì khó lại ghép vào cơ địa, mà đã là cơ đia thì chịu rồi….bệnh nhân như tụi mình chỉ còn biêt hỏi kinh nghiệm nhau để chữa thôi

    1. ly says: Trả lời

      hix khổ quá e cũng bị như vậy đây, như bị nổi sởi trên mặt í…

    2. nguyễn thùy trang says: Trả lời

      huhu, mấy hnay thay đổi thời tiết là y như rằng bị ngay, e đang ngứa hết cả mặt rùi đây. mỗi lần như thế e chỉ biết bôi hồ nước hoặc dùng cám gạo rang nóng đắp vào thì nó hết, nhưng k khỏi dứt điểm được  , e cũng uống đủ thuốc nam bắc 2 năm rồi k khỏi haiz

  17. Trần Như Hòa says: Trả lời

    Mình cũng đang khổ sở vì căn bệnh này quá đây.Bác sĩ dặn ăn kiêng nào bò, gà, trứng, hải sản,… ăn kiêng như vậy khác nào ăn chay. mà uống thuốc tây của bác sĩ kê đơn thì cũng chỉ hết tạm thời, không kiêng cử lại bị tiếp, mà uống thuốc nhiều cũng tốn kém nữa,nhiều người lại bảo thuốc bôi có corticoit bôi nhiều thì hại da hoang mang vãi chưởng. Mình định đến trung tâm thuốc dân tộc kia khám rồi xem liệu trình thuốc thế nào. Đành có bệnh vái các kiểu vậy chứ ko mỗi lần bệnh này nó hành cho đến khổ

    Ai có cao kiến thì chỉ giùm mình nhé. Many tks all

  18. thành công says: Trả lời

    Trước mình cũng bị nhưng đã khỏi

  19. cogaj_anhyeu says: Trả lời

    e cung bj dj ung kjeu nay. Cu thoj tjet lanh la da noj tung hon tung cuc nhu bj bo let dot…moj dau not cung nho thoj xong e ngua wa e gaj…nhung cang gaj no cang no to ra dai chung 3-6cm e boj thuoc dj ung thj no bot ngua chu k het ngay, ngay hom sau cha boj j thj tu dung no het. Trc e thjnh thoang moj bj h chs gan nhu ngay nao cung bj

  20. Trịnh Nhật Lệ says: Trả lời

     Nhiều bạn ở đây giống em thế. Em có 1 đợt bị dị ứng liên tục nửa năm liền, đi khám, uống và bôi thuốc tây mãi o khỏi. Mặt lúc nào cũng trong tình trạng râm ran ngứa, đỏ, mẩn…. Mùa đông da mặt khô, nứt nẻ như da rắn ý nhưng bôi cái j cũng mẩn đỏ hết lên nhìn ghê lm.  nhiều người bảo bệnh này là bệnh cơ địa ko khỏi được e nghĩ cũng nản cũng xác định sống chung với nó. Thế rồi đọc được chia sẻ của 1 bạn trị khỏi viêm da cơ địa ở trung tâm thuốc dân tộc trên chuyên khoa da liễu, e tìm hiểu cụ tỉ hơn thấy ok quyết định chữa. 2 tháng khỏi. E k ngờ luôn, mừng rớt nc măt mọi người à nhưng mà e chữa bác sỹ cũng bảo là bệnh viêm da cơ địa dị ứng cứ thay đổi là lại bị không khỏi hẳn, nghĩa là thay đổi thời tiết đột ngột, qá nóng hoặc qá lạnh là mặt e có khả năng sẽ lại mẩn đỏ râm ran ngứa ngáy nên cần có biện pháp phòng bệnh tốt trong chế độ ăn uống, sinh hoạt. Nên e thấy nếu duy trì được vài năm là tốt lắm rồi, có gắng giữ gìn, kiêng khem ăn uống, 1-2 năm uống thuốc nhắc lại để phòng bệnh như lời bác sỹ noi vậy. 

  21. Nguyễn Thanh Loan says: Trả lời

    Mình cũng bị viêm da cơ địa dị ứng mấy năm nay chữa các thể loại chả ăn thua gì, cứ đến hẹn lại lên nghĩ đến mà nản thé k biết nữa.

    Mà mọi người ơi cho mình hỏi chữa bệnh ở trung tâm thuốc dân tộc chi phí thế nào? ai chữa ở đấy chưa, có hết được bệnh này k hay cũng chỉ có tác dụng lúc dùng thuốc? mình chữa nhiều rồi, ko khỏi nên thành ra cứ bị mất lòng tin, ko dám mạnh dạn chữa trị như thời gian đầu

  22. Nguyễn Linh Nhâm says: Trả lời

    huhu e dị ứng 4 tháng nay, đi khám khoa dị ứng bv bạch mai khám cả ở bv da liễu họ cũng chỉ kết luận là bị dị ứng mẫn ngứa kê cho uống thuốc bôi thuốc đủ loại mà k khỏi.da tay chân cứ từng vùng loang đỏ rát như tôm luộc, ngứa như điên luôn. e h phãi làm sao xin giúp e trị hết bệnh di ứng này với bệnh e cứ hết rồi lại bị xoay lòng vòng k theo chu kì nào hết á như kiểu thích là lên

  23. Bảo Thanh says: Trả lời

    em bị hết mặt và xuống cổ lun…lần nào bị cũng thế…cứ vài ngày bị 1 lần…chả hiểu sao…nguyên nhân là j nữa…ai giúp em với???? em xin đội ơn ak

    1. limdim says: Trả lời

      Haiz. Mình cũng bị như bạn.Mẹ nào có cách chỉ mình với.

  24. em yêu mùa đông says: Trả lời

    bệnh này do gan.uống giải độc gan sẽ đỡ đó mọi người

  25. ngọc led says: Trả lời

    Haiz…. vô đây thấy đồng cảnh ngộ với nhiều người quá à, e cũng bị viêm da dị ứng đây, buồn quá… bác sĩ làm ơn giúp e với cứ hễ thời tiết thay đổi là e bị nổi mẩn khắp người, trời mưa cũng bị, trời lạnh cũng bị, vừa ngứa vừa xót, khó chịu lắm ak e bị bệnh này 6 năm nay r chữa trị mãi đều k khỏi được bệnh mà chỉ đỡ khi có thuốc thôi à?

    Bác sĩ cho e sdt e liên lạc được k?

    1. Tô Quốc Cường says: Trả lời

      Gãi chẳng những không hết ngứa, lúc gãi thì thấy đã nhưng gãi xong thì mẩn dày hẳn lên phát sợ lên ý.Có bôi thuốc gì đi chăng nữa cũng chỉ được lúc bôi đó thôi, gọi là tác dụng giảm ngứa hết td của thuốc thì lại đâu vào đấy. Đông y thì kiên trì mấy nơi rồi mà chả có kết quả gì. Nản quá. K biết có nên theo chữa bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc này k nữa. Tự dưng thấy mất hết cả lòng tin vì bao lần chữa k khỏi như bị lừa

    2. Hồng Cherry says: Trả lời

      Càng gãi thì càng ngứa và sưng nhưng mà ko thể k gãi được mẹ nó có công nhận ko =))) ngứa phát điên lên đk. Nếu có chườm nước nóng thì còn đỡ và dễ chịu 1 chút nhưng cũng chẳng phải là cách

      1. Tô Quốc Cường says: Trả lời

        Mình biết gãi k fai là cách giải quyết nhưng lúc ngứa thì chỉ muốn làm đủ mọi cách cho bớt ngứa mà thôi. Mình cũng làm đủ mọi cách để chữa, ai mách gì làm theo nấy, khám đông y, tây y kết hợp đủ cả mà cũng k ăn thua gì.

      2. Lan says: Trả lời

        Hóa ra nhiều bạn cũng bị viêm da dị ứng nhỉ, mình thì bị từ hồi bầu bí, đến giờ k khỏi được đây ạ. Mình thấy các mẹ chỉ bị ở 1 số vùng, còn mình bị cả người cơ, huhuhu, ngứa lắm, gãi rát cả da luôn mà k đỡ..

      3. tuyet says: Trả lời

        ai chua o trung tam thuoc dan toc chua? mih thay tren nay 

        https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-tot-nhat.html

        nhieu nguoi chua viem da co dia o trung tam day khoi, k biet benh viem da di ung co phai viem da co dia k nhi? 

  26. Hữu Thắng says: Trả lời

    Mình cũng quan tâm đến địa chỉ khám và bài thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, mình cũng bị viêm da dị ứng, đi khám k rõ nguyên nhân, thích thì nó mẩn hết người, hết thích lại lặn, k theo cái quy luật gì hết

  27. nhung says: Trả lời

    Bị cái bệnh viêm da dị ứng này ăn uống cũng phải kiêng khem đó mọi người àh. Như mình mà ăn hải sản, tôm, thịt bò… là biết tay liền, nổi cả mê to, khắp mặt và cả người luôn, đi khám co nơi bảo bị viêm da dị ứng, có nơi lại bảo bệnh mề đay nhưng tóm lại chả có nơi nào chữa khỏi được bệnh cho mình cả. Chán lắm! Mình đang định tới chữa ở trung tâm thuốc dân tộc mà thấy chi phí thuốc dùng cho mỗi tháng lại hết nhiều quá, hỏi giá xong thấy lăn tăn, bạn nào tư vấn dúp mình với

  28. Phạm Thị Kún says: Trả lời

    Bệnh viêm da dị ứng này chữa Đông y sẽ tốt hơn Tây y

    1. Trà Sữa says: Trả lời

      Mình thì hạn chế uống thuốc tây lắm, đa số là để tự khỏi vì nghĩ thuốc tây nóng đôi khi còn làm tình hình nặng hơn vì nóng gan đó chớ!

    2. Hiệp Cao says: Trả lời

      Chữa thuốc tây chỉ uổng tiền thôi .

  29. Bạch Dương says: Trả lời

    Bị ngứa này khổ ơi là khổ ,  sưng hết cả mặt mày mắt môi nhìn như ai đánh mà cứ đến chiều là mình lại bị nổi khắp lên  vừa ngứa vừa nóng ran , đợt này mình chỉ dám bôi hồ nước , tuy ko ăn thua mấy nhưng nó lành mà lại rẻ

  30. Thu Nguyễn says: Trả lời

    Chồng mình cũng bị dị ứng do thời tiết, cứ nóng lạnh là lại bị các mẹ à, liệu có chữa được dứt điểm bằng đông y không nhỉ?. Ai chữa ở trung tâm thuốc dân tộc chưa phản hồi giùm mình với để mình mua thuốc cho chồng uống vì cứ thay đổi thời tiết là chồng mình bị, mỗi lần bị nhìn rõ khổ thân

  31. Cẩm Anh says: Trả lời

    mình cũng đang tìm cách chữa, cái bệnh viêm da dị ứng này khó chịu kinh khủng

  32. Lê Thị Vân says: Trả lời

    Mình hay bị nổi mẩn ngứa khi thời tiết nóng. Chỉ cần vận động dưới thời tiết nóng, chảy mồ hôi thôi là phần cổ của mình sẽ mẩn đỏ, ngứa ngáy như ghẻ. Chữa tây y mãi ko thấy xi – nhê gì mình định chuyển sang đông y chữa thử đây, hy vọng sẽ say goodbye được cái bệnh đáng ghét này

  33. tr.thúy says: Trả lời

    Mọi người ơi cho mình hỏi về thuốc thanh bì dưỡng can thang chút. là trong quá trình dùng thuốc có phải kiêng gì không? Chi phí chữa trị như thế nào? Và thuốc uống có khó uống không vậy ?

  34. dương hồng nhan says: Trả lời

    Đề kháng kém, stess, mất ngủ…. cũng sẽ làm cho các bệnh về da có cơ hội phát triển đó bạn. Chế độ sinh hoạt đều đặn, ăn nhiều rau và trái cây sẽ tăng đề kháng

  35. Ngô Kiều Oanh says: Trả lời

    Mình mà bị mắc mưa là thể nào cũng bị ngay, nổi khắp cả người luôn chỉ trừ mặt, giờ con trai mình thỉnh thoảng cũng bị nên mình cũng ko hiểu là do môi trường hay do di truyền nữa??

    1. Ngọc Rose says: Trả lời

      Do cả hai đấy mẹ ạ. Như nhà mình đấy chẳng ai bị cả nhưng cháu con anh trai mình thì cứ ăn cua với ghẹ là bị. Mà chỉ ăn cua ghẹ thôi nhé! chứ ví dụ như ăn tôm thì lại không sao

  36. Quyên xinh đẹp says: Trả lời

    Người nhà bác rất khó chịu với bệnh này, ngứa cứ gãi đi ăn đi chơi ai cũng nhìn rất ngại. Mà khám uống uống thuốc tây đâu có hết chỉ hại người thêm. Lưỡng lự và tìm hiểu rất lâu mới muốn đổi sang chữa đông y. Ai biết chỗ nào chuyên chữa các loại bênh như thế ở cầu giấy, hà nội chỉ giúp bác với.

    1. Bảo Hạ Long says: Trả lời

      Tại HN bác đến địa chỉ chỗ B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân hoặc không gọi số tư vấn của họ cũng đc ạ 0983 059 582. Trung tâm đó điều trị thành công nhiều người lắm vì bên đó chuyên môn cao. Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang rất nổi tiếng và điều trị thành công cho nhiều người nhờ sử dụng dược liệu quý hiếm. Người nhà em uống thuốc ở đó được 2 tháng rồi phục hồi 70% em rất mừng, ban đầu cũng hy vọng chữa hiệu quả mà không nghĩ tốt được như vậy

    2. Nguyen Thuc Vin says: Trả lời

      Ban dau chau cung rat lo ngai vi chua bao gio su dung thuoc dong y, nhung chau nghe noi nhung benh nhu vay chua dong y se co ket qua cao hon vi la nhung benh xuat phat tu ben trong nhieu hon. Ben trong khong khoe nen moi xuat hien ra ngoai da. Chau tim hieu tren mang rat ki, doc nhieu cmt moi toi day dieu tri. That bat ngo chau khong nghi minh khoi benh nay chi trong 3 thang dung thuoc. Da chau sau dieu tri khong con ngua nua, vet thuong lanh lai chi tri tham thoi. Chau cung an uong duoc, ngu ngon hon day a, chu khong giong may loai truoc chau dung, benh chi do ma luc uong toan bi met

  37. Tôn Thất Bách says: Trả lời

    Có ai từng bị như mình không ạ? Mình bị cả tháng nay rồi. Đi bao nhiêu cái bv từ da liễu đến này kia nhưng cũng chỉ đc nghe mấy từ “viêm da dị ứng”. Thiệt sự có uống thuốc, có bôi có cả thuốc tắm. Nhưng vẫn không hết. Người lúc nào cũng ngứa ngáy khó chịu. Lan hết cả người. Giờ không dám mặc đổ hở ra ngoài đường vì nhìn kinh khủng lắm luôn. Ai biết chỗ nào trị bệnh da liễu hay hoặc có cách gì mách mình với ạ. Mình cảm ơn nhiều

  38. Phương Đông mô giới says: Trả lời

    Em cũng bị y chang như này. Nhưng chỉ bị 1 vùng bụng quanh rốn Ngứa cực kỳ và nhìn loang lỗ ghê lắm ạ. Giờ không biết làm sao

    1. An Bình Như Vũ says: Trả lời

      Tắm nước muối, hạn chế ăn đồ ăn cay, nóng, kiêng hải sản với thịt gà, em cũng bị nhưng khác chỗ là em bị dị ứng cơ địa, em có đi khám chỗ bác sĩ da liễu bên trung tâm ứng dụng thuốc dân tộc chỗ B31 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân  hotline: (024)71096699 kê thuốc với cho lời khuyên, giờ đỡ hơn rồi, chị thử liên hệ hoặc qua đó khám xem, lúc em tìm hiểu thấy chỗ này nổi tiếng về chữa các bệnh về da lắm nên mới tới khám đó

  39. Kim Ngânn says: Trả lời

     

    Dạo cách đây 2 năm tớ cũng bị. Hay bị nhất ở những vùng da mỏng. Bắp đùi, bắp tay ý. Xong tớ sử dụng 1 tháng thuốc sắc thanh bì dưỡng can kết hợp duy trì bôi 3 tháng. Mát gan ý. Trộm vía em ý biến mất tự bây giờ không thấy quay trở lại

  40. Hoa Thiên Lý says: Trả lời

    Em cũng bị như này, xét nghiệm máu đủ thứ hết cả củ kết quả khồn bị giun sán hay gì, vô bệnh viện da liễu uống đủ thứ cả củ nữa mà vẫn ngứa, chán không thèm uống nữa

    1. Mẫn Tuệ says: Trả lời

      Mình gãi tới nỗi trầy sẹo luôn, bị hơn 2 tháng, bây giờ đỡ nhưng lâu vẫn ngứa râm ran, chán lắm, do cơ địa mình rồi. Hic. Tắm lá trà xanh mỗi ngày sẽ đỡ lắm bạn

    2. Huyền nè says: Trả lời

      Lúc trước e đi thuốc dân tộc uống thuốc nó càng xì ra nhiều hơn thấy hoảng nhưng không phải, nó giải độc nên vậy. Từ từ cơ thể đào thải là hết. Bình tĩnh lạc quan nè

       

      Quan trọng là kiêng ăn hải sản, thịt gà… mấy thứ gây ngứa. Tắm nhanh qua thôi, uống bổ sung omega 3, nước chanh. .

    3. An Nhiên says: Trả lời

      Chị uống thuốc gì không biết có phải thanh bì dưỡng can giống em không. Mới đầu em cũng hoảng mà gọi lại cho bác Nhân Tâm hỏi thì bác nói yên tâm dùng, 2 ngày đầu nó vậy. Sau 1 tuần chỗ ngứa không lan ra. Em điều trị tới giờ 2 tháng hết luôn bệnh rồi

  41. Bella Huỳnh says: Trả lời

    Lời khuyên chân thành cho các bạn bị như thế này là đi siêu âm gan hoặc xét nghiệm viêm gan các loại. Vì gan xấu nó mới không thể lọc các chất độc được và phát ra ngoài bằng nhiều hình thức khác nha

  42. Bạch Trúc says: Trả lời

    Tình hình là khoảng 2-3 hôm trước em phát hiện ở nơi bắp tay có xuất hiện 1 vết bớt mầu thẫm, vùng da xung quanh bị đỏ lên một chút và xuất hiện vài vết mẩn trắng, em nghĩ là dị ứng hay sao đó nên không quan tâm lắm. Đến hôm nay vùng ửng đỏ lan rộng ra và vết mẩn nhiều hơn, chạm vào cũng không đau lắm, không ngứa nhưng em khá lo, vậy có ai đã từng bị tương tự hay từng bắt gặp có thể cho em biết em bị gì không ạ, em cảm ơn nhiều

    1. Bách Hoa says: Trả lời

      Viêm da dị ứng rồi. Bạn tìm hiểu thử bài này xem có rơi vào trường hợp nào giống vậy không mà tìm cách trị nó https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-di-ung-va-bai-thuoc-bi-truyen-thoi-bay-trieu-chung-c683a1016316.html 

    2. Ngọc Ngà Châu Báu says: Trả lời

      Đi tới chỗ bác Tâm bên 145 Hoa Lan, Phú Nhuận khám đi, đợt tôi bị ai cũng bảo nào là mề đay các kiểu, lên khám lòi ra viêm da dị ứng. Nhìn triệu chứng giống nhau lắm, chỉ có bác sĩ mới biết

  43. Lê Minh Sang says: Trả lời

    Ai cho thể chia sẽ quá trình điều trị viêm da tiếp xúc cho mình không. Bạn mình mua đang dùng thang bì dưỡng can và được tư vấn kĩ lắm rồi nhưng mình vẫn muốn hỏi lại mọi người cách dùng thuốc, hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn để củng cố niềm tin

    1. Trần Văn Lý says: Trả lời

      Có 3 chế phẩm thuốc uống, bôi ngoài da và ngâm rửa đó. Thuốc bôi ngoài da 1 ngày bôi 2 lần sáng tối sau khi vệ sinh vùng da sạch sẽ. Thuốc ngâm rửa chỗ tổn thương 1 lần/ ngày. Thuốc uống ngày uống 2 lần sáng và tối uống sau ăn 30 phút nè

    2. Duy Kiên says: Trả lời

      Sau 15-20 ngày mình điều trị thì các vết thương lành dần, đỡ ngứa hơn. Sau 1-3 tháng  không thấy vết viêm da lan ra nữa. Sau 3 tháng là gần như khỏi rồi, giờ mình không dùng thuốc cũng gần nửa năm rồi mà triệu chứng bệnh không còn tái phát nữa

    3. Hoàng Duy Anh Thư says: Trả lời

      Bạn muốn tìm hiểu thêm thì đọc bài này nè, trong đây có bác sĩ họ phân tích cụ thể lắm. Với dùng thuốc không cần lo lắng quá đâu, vì thuốc này tốt mà các bác sĩ bên thuốc dân tộc cũng đồng hành cùng bạn thôi, như đợt mình chữa cũng lo nhiều, có gì lại gọi điện hoặc nhắn zalo hỏi, các bác sĩ đều trả lời nhiệt tình lắm. Bạn đọc này này nhé https://www.thuocdantoc.org/chua-viem-da-di-ung-bang-thuoc-nam.html

  44. Thiên says: Trả lời

    Huhuhu em không biết tại sao lại dính vô cái bệnh tai ương này. Em khổ lắm

    1. Tú Tri says: Trả lời

      Có thể do môi trường ngày càng ô nhiễm khói bụi mà sức đề kháng lại yếu nên dễ mắc bệnh. Mà cứ đi khám gan xem như nào vì bệnh này phải lưu ý xét nghiệm gan đi

    2. Cao Mỹ Kỳ says: Trả lời

      Rất nhiều nguyên nhân có thể là yếu tố di truyền, bình thường bạn không bị nhưng tiếp xúc với kháng nguyên gây dị ứng thì nó có dịp phát ra ngoài. Tránh stress, ngủ sớm, giải độc gan đi

  45. Đặng Denis says: Trả lời

    Mình nhìn thấy tổn thương da này khá giống mình, ngứa, rát và càng gãi càng lan, càng viêm. Khác cái là của mình nổi chủ yếu ở gần khuỷu tay, khuỷu chân. Mình có sử dụng thuốc bôi chứa corticoid với kháng sinh (bác sĩ kê đơn), bôi thì mụn lặn nhanh lắm, tầm vài ngày là sạch trơn. Sau đó mặc dù hết nhưng mình vẫn bôi để ngừa tái phát nhưng cùng lắm được vài ba tháng ngưng dùng là lại lên lại. Nó cứ theo mình như vậy trong vòng 1 năm. Sau đó mình áp dụng sử dụng thuốc bôi thanh bì dưỡng can, sau đó ngưng dùng rồi dùng thang tắm hằng ngày thay thì thấy không lên lại, lâu lâu mình có thử ngưng tắm  2-3 tháng thì cũng không thấy tái phát, nói thiệt lúc đó mình mừng hết lớn luôn. Nói chung mình vẫn cố gắng duy trì tắm thanh bì dưỡng can được 1 năm nay rồi, chứ mình sợ bệnh này lắm, phòng vẫn tốt hơn

    1. Thanh Cao Tông says: Trả lời

      Thần kì quá vậy bạn có thể cho mình địa chỉ chỗ bạn khám không. Mình từng bị nhưng là dạng mẩn đỏ bóng nước mọc lên lúc mình gãi. Cái đó được chẩn đoán là dị ứng

      1. Đặng Denis says: Trả lời

         

        Bạn gọi đến những chỗ này để tư vấn nè:  Biệt thự B31 ở ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân. Số điện thoại đường dây nóng ở địa chỉ này là 024 7109 6699 nha, mình khám bên này đó

  46. Ân says: Trả lời

    Mình cũng bị y như vậy á, nhưng mà ở bàn chân, đỉnh điểm thì là lan từ bàn chân lên cổ chân. Nhưng chỉ bị khoảng 1 tháng kể từ lúc bắt đầu đến kết thúc thôi.

  47. Tôn Thất Bách says: Trả lời

    Có ai từng bị như mình không ạ? Mình bị cả tháng nay rồi. Đi bao nhiêu cái bv từ da liễu đến này kia nhưng cũng chỉ đc nghe mấy từ “viêm da dị ứng”. Thiệt sự có uống thuốc, có bôi có cả thuốc tắm. Nhưng vẫn không hết. Người lúc nào cũng ngứa ngáy khó chịu. Lan hết cả người. Giờ không dám mặc đổ hở ra ngoài đường vì nhìn kinh khủng lắm luôn. Ai biết chỗ nào trị bệnh da liễu hay hoặc có cách gì mách mình với ạ. Mình cảm ơn nhiều

    1. Goose Goose Nguyễn says: Trả lời

      Cậu nên uống đồ làm mát gan đi ạ. Ngoài ra ăn uống cũng hạn chế những chất độc hại trong thực phẩm như thịt đỏ, măng tươi làm giảm quá trình lọc độc tố của gan thì dần dần sẽ khỏi. Chúc cậu mau khỏi nha

    2. Chu Anh Đào says: Trả lời

      Anh ơi, hồi trước em bị bên cánh tay, nó thâm hết cả cánh tay em vậy luôn! Em đi khám trung tâm đó ở 145 Hoa Lan, F2, Phú Nhuận, cũng chẳng uống thuốc chỉ bôi thuốc, xong 3 tháng nó hết á anh, hết thâm luôn!

    3. Tôn Thất Bách says: Trả lời

      Ngứa lắm bạn, ngứa ban đêm khắp cả lưng mình nóng bừng bừng không ngủ được, bạn bôi thuốc gì hay vậy chỉ giúp mình

    4. Đinh Phú Tiền Giang says: Trả lời

      Bài thuốc đó là thanh bì dưỡng can thang. Em bôi lên chỗ bị nổi mẫn và có dùng thang tắm nữa. Em đun với nước dùng ngày 1 lần mà 2 tuần là bớt ngứa hẳn luôn, ngủ ngon hơn đó

  48. Ngô thị nga 47 tuổi says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng do thuốc kháng sinh và do bụi vải nổi mẩn đỏ như phát ban, có khi nổi mề đay dày từng đám, sờ vào nóng rát, rất là ngứa và khó chịu.Nổi nhiều ở hai bên tay và 2 chân sau đó lên cổ, bụng và mặt, sưng hai mí mắt. Tôi đã dùng thuốc nam, thuốc Tây các kiểu, có bac sĩ thì bảo tôi bị giunhay sán chó gì đó, họ cho thuốc tẩy giun, thuốc uống, thuốc bôi, thuốc mát gan,… nhưng cứ mỗi lần bị lại là càng nặng hơn. Tôi nhờ bác Tuyết Lan tư vấn giúp. Xin cám ơn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo