Sử dụng “Thanh bì Dưỡng can thang” đúng cách để chữa viêm da dị ứng hiệu quả nhất

Bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang được nhiều người bệnh viêm da dị ứng ưu tiên lựa chọn, vì ưu điểm hiệu quả tối ưu và an toàn tuyệt đối với da cũng như sức khỏe. Để bài thuốc phát huy tác dụng điều trị hiệu quả, loại bỏ các triệu chứng bệnh, tránh tái phát người bệnh cần sử dụng thuốc đúng cách theo chỉ định của bác sĩ.

Bài đọc thêm:

Mẹ con tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Vì sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng được ưu tiên lựa chọn?

Có rất nhiều các phương pháp điều trị viêm da nói chung và viêm da dị ứng nói riêng như: Sử dụng mẹo dân gian, thuốc Tây, các biện pháp hiện đại với sự can thiệp của trang thiết bị y tế… Song các phương pháp đó đều có những nhược điểm, ít nhiều ảnh hưởng đến kết quả điều trị, sự an toàn của da và sức khỏe như:

– Mẹo dân gian tuy đơn giản và tiết kiệm nhưng bạn có thể bị bội nhiễm do áp dụng sai cách, không đảm bảo vệ sinh hoặc tái phát bệnh khó điều trị.

– Thuốc Tây y và các biện pháp y học hiện đại tuy giảm nhanh các triệu chứng nhưng bệnh vẫn còn căn nguyên gốc rễ chưa được loại bỏ, có thể tái phát nghiêm trọng hơn và hàng loạt các tác dụng phụ như bào mòn da, hại gan thận, nhờn thuốc…

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị viêm da dị ứng và viêm da tự miên nói chung. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc.

Giải pháp giúp khắc phục những nhược điểm kể trên đến từ các bài thuốc y học cổ truyền có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên. Một trong những bài thuốc được người bệnh tin tưởng sử dụng nhất hiện nay là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Lý do để người bệnh lựa chọn bài thuốc này dựa vào những ưu điểm là:

Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng bên trong, làm lành tổn thương bên ngoài

Dựa trên nguyên tắc chữa bệnh của Đông y, bài thuốc đi sâu vào điều trị căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể, điều trị triệu chứng ngoài da và dưỡng da, giúp da khỏe mạnh. Có được ưu điểm này là do bài thuốc kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ. Cụ thể:

– Thuốc uống đặc trị viêm da dị ứng từ bên trong: Công dụng mát gan, thanh nhiệt, hoạt huyết, giải độc, tăng cường chức năng gan thận, tăng cường sức đề kháng từ đó điều trị bệnh viêm da dị ứng từ nguyên nhân bên trong.

– Thuốc ngâm rửa loại bỏ triệu chứng bên ngoài: Bài thuốc có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, giảm ngứa, làm lành tổn thương, loại bỏ các triệu chứng viêm da dị ứng ngoài da.

– Thuốc bôi dưỡng da: Bài thuốc bôi ngoài phát huy công dụng làm lành tổn thương, xoa dịu các triệu chứng bệnh, dưỡng da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe mạnh để tránh tái phát bệnh.

Xem thêm chi tiết: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Mặc dù thời gian điều trị có thể kéo dài 2 – 3 liệu trình hoặc hơn (tùy thuộc vào cơ địa) bệnh mới được loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, so với việc điều trị bệnh dai dẳng tái phát triền miên trong nhiều năm bằng các phương pháp khác thì rõ ràng việc điều trị từ từ, chậm mà chắc của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang lại là ưu điểm đối với người bệnh.

Thanh bì Dưỡng can thang an toàn, không tác dụng phụ

Ưu điểm tiếp theo mà bài thuốc chữa viêm da dị ứng Thanh bì Dưỡng can thang mang lại là điều trị bệnh an toàn, không gây tác dụng phụ. Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng tại các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trên cả nước.

Đồng thời bài thuốc là công trình sưu tầm, nghiên cứu của các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm tại đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu Việt Nam – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Các bác sĩ đã chắt lọc tinh túy từ thảo dược tự nhiên dựa trên 1 trong hơn 100 bài thuốc bí truyền của dân tộc nên đảm bảo an toàn.

Bảng thành phần VÀNG của bài thuốc với những dược liệu chuẩn sạch
Bảng thành phần VÀNG của bài thuốc với những dược liệu chuẩn sạch

Các vị thuốc không chứa bất cứ thành phần nào gây hại cho da và sức khỏe, không có tác dụng phụ. Ngược lại, bài thuốc có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp da khỏe mạnh hơn.

“Thanh bì Dưỡng can thang” hiệu quả hơn khi sử dụng đúng cách

Dù bạn áp dụng cách chữa trị nào đi nữa thì việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ, sử dụng thuốc đúng cách là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả cũng như mức độ an toàn của phương pháp chữa trị. Và điều trị viêm da dị ứng bằng Thanh bì Dưỡng can thang không phải ngoại lệ.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Bác sĩ phụ trách chuyên môn, Trưởng khoa Da liễu Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Người trực tiếp điều trị cho nhiều bệnh nhân, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng như sau:

– Bài thuốc uống: Thuốc được bác sĩ chia theo thang sẵn, người bệnh chỉ cần sắc thuốc kỹ với 3 bát nước đến khi còn lại 1 bát thì dùng nước thuốc này uống trong ngày 2 lần sau bữa ăn trưa và tối.

– Bài thuốc ngâm rửa và bôi ngoài da: Thuốc dùng để ngâm rửa và bôi bên ngoài vùng da bị viêm da dị ứng, tốt nhất nên dùng vào buổi tối. Sau khi vệ sinh vùng da bị bệnh bằng nước sạch, bạn ngâm vùng da đó với thuốc ngâm rửa, lau khô bằng khăn bông mềm sạch. Cuối cùng bạn thoa đều một lớp thuốc bôi ngoài da lên vùng da bị viêm để qua đêm và rửa lại vào sáng ngày hôm sau.

Bài thuốc được bào chế tiện lợi và sử dụng đơn giản
Bài thuốc được bào chế tiện lợi và sử dụng đơn giản

>> Lưu ý: Để bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang phát huy công dụng chữa viêm da dị ứng tốt, người bệnh cần lưu ý một số lời khuyên sau:

  • Kiên trì sử dụng hết số thuốc mà bác sĩ đã chỉ định theo đúng liệu trình, không được tự ý ngắt quãng hay bỏ dở liệu trình điều trị.
  • Mỗi thang thuốc đã được gia giảm vị thuốc phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe và cơ địa nên bạn tuyệt đối không được tăng hoặc giảm liều lượng các vị thuốc.
  • Hạn chế tiếp xúc với hóa chất, hạn chế sử dụng các loại sữa tắm hay mỹ phẩm.
  • Tránh để cơ thể bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, giữ ấm cơ thể khi trời chuyển mùa.
  • Nếu bạn dị ứng với những món ăn lạ thì nên kiêng tuyệt đối, nhất là các loại đồ tanh, hải sản, đồ cay nóng, rượu bia…
  • Trong quá trình điều trị viêm da dị ứng bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, bạn tuyệt đối không dùng hoặc lạm dụng thuốc Tây để tránh tương tác thuốc.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp người bệnh có được giải pháp chữa bệnh viêm da dị ứng hiệu quả từ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Mọi thắc mắc gặp phải trong quá trình chữa trị và những băn khoăn về bệnh da liễu cần tư vấn, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Muốn khỏi bệnh viêm da dị ứng bạn cần biết:

Vỡ òa sung sướng vì tìm thấy bài thuốc “đánh bay” viêm da dị ứng cho con gái

Viêm da dị ứng: A-Z về bệnh và cách khắc phục hữu hiệu nhất

HỮU ÍCH:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc nổi danh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ kéo dài dai dẳng của bệnh viêm da dị ứng.

Bình luận (44)

  1. Trương Quang says: Trả lời

    Mình bị viêm da cơ địa,cho hỏi mình muốn mua thuốc thanh bình dưỡng can thang ở đâu vậy,ai biết chỉ giúp mình được ko.

     

    1. Nhung Phạm says: Trả lời

      Anh ơi, anh có thể mua sản phẩm này tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc, địa chỉ tại B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi đến số điện thoại 0983059582 để được bac sĩ tư vấn cụ thể cho anh nhé.

  2. Bùi Gấm says: Trả lời

    M.n cho e hỏi là tay và chân e có nổi những bọc nước và đỏ thành mảng, không biết đây có phải là đã bị vêm da dị ứng không ạ?

    1. Hải Triều says: Trả lời

      Đó là biểu hiện đầu của bệnh viêm da dị ứng đó bạn, mới phát hiện thì rất dễ trị. Bạn có thể chữa bằng mẹo dân gian như nấu lá khế or tắm biển chắc sẽ khỏi

    2. Hải Triều says: Trả lời

      Đó là biểu hiện đầu của bệnh viêm da dị ứng đó bạn, mới phát hiện thì rất dễ trị. Bạn có thể chữa bằng mẹo dân gian như nấu lá khế or tắm biển chắc sẽ khỏi

    3. Nghiep Rlan says: Trả lời

      Ra ngoai tiem thuoc tay noi bi viem da di ung ho se ban thuoc ve boi la khoi lien, vi do la nhug bieu hien thoi chu nang ma

    4. Trúc Mây says: Trả lời

      Tốt nhất là tới bệnh viện da liễu khám chứ mua thuốc xài tùm lum, biết đâu kh hết mà càng nặng hơn thì khổ. Bệnh viêm da dị ứng này khó chịu lắm chứ dễ gì đâu, ai từng trải mới cảm nhận được

    5. Trúc Mây says: Trả lời

      Tốt nhất là tới bệnh viện da liễu khám chứ mua thuốc xài tùm lum, biết đâu kh hết mà càng nặng hơn thì khổ. Bệnh viêm da dị ứng này khó chịu lắm chứ dễ gì đâu, ai từng trải mới cảm nhận được

    6. Minh Hà says: Trả lời

      e đang dùng loại bôi fucicot, thấy đỡ lắm ạ

  3. QUỲNH VI says: Trả lời

    Tôi bị xuất hiện mẫn ngứa hơn 1 tuần dùng khế với nước muối vẫn không bớt, nên đi bv trung ương khám. Lúc đầu thì mãng nhỏ sau lan rộng lưng, cổ bác sĩ chuẩn đoán là tôi bị viêm da dị ứng. Lấy thuốc bác sĩ đưa về uống, nhưng cũng không thấy hết. Bác nào đã trị hết rồi thì cho tôi rewiew

    1. Khánh Trang says: Trả lời

      Oi chao…benh nay thi minh cung uong biet bao nhieu loai thuoc thuoc tay, thuoc bac, meo vat gi cung xai het a dau cung vao day. Tinh chuyen qua thuoc nam xem sao day

    2. Nguyễn Tú says: Trả lời

      Đk đấy, uống thuốc nam cho nó lành tính không có tác dụng phụ như thuốc tây. Nhưng phải biết chỗ nào uy tín và chắc chắn chữa hết không

    3. Để Mai Tính says: Trả lời

      Các bạn tới trung tâm thuốc dân tộc đi, bên đó có bài thuốc nam nghe nói rất hay chữa sẽ dứt điểm. Được chương trình sức khỏe mỗi ngày bên kênh VTV2 giới thiệu đấy, các bạn tham khảo thêm thông tin này https://www.youtube.com/watch?time_c>

    4. QUỲNH VI says: Trả lời

      Các bạn tới trung tâm thuốc dân tộc đi, bên đó có bài thuốc nam nghe nói rất hay chữa sẽ dứt điểm. Được chương trình sức khỏe mỗi ngày bên kênh VTV2 giới thiệu đấy, các bạn tham khảo thêm thông tin này https://www.youtube.com/watch?time_c>

  4. Hue Ho says: Trả lời

    Be con e sinh đc 2 thang thi 2 ben ma cua con e noi mang do nho voi hat nho li ti, e cung dua con di kham tu cung co ma benh vien cung co ( bị mẫn sữa ) . Nhung chi cho thuoc boi ve dung thoi vi be con qua nho, vung da bi man moi ngay cang lan rong ra to hon. Co nguoi mach e mua thuoc boi Thuan Moc ve boi len se khoi, ma khoi that moi ng ạ. Nhung den khi be duoc hon 2 tuoi bay gio tu nhien xuat hien lai nhu khi con nho, trong khi thogn tin e tim hieu tren mạng noi be se het khi duoc 2 tuoi. hic.. e cung chay mua thuoc boi ay ve xai. Thoa thi no lan di, xong khoảng tuần sau no lai noi len do va ngua. The la e ngung dung thuoc boi, chuyen qua thuoc tay cho be uong va boi. Nhung cung khong nham nho gi, het cach e mo len tren mang tim toi moi biet duoc bai thuoc Thanh bi duong can thang cua trung tam thuoc dan toc. Rat khac voi nhung cho e cho con di kham, ngoai thuoc uong, thuoc boi ngoai da ma co them thuoc ngam tam nua. E ve nha lam theo huong dan cua bac si duoc 1 tuan thi khong bot, da con van man do nhieu va ngua nhung e co tim hieu thuoc dong y thi tac dung se cham hon thuoc tay y nen e gang kien tri them cho con.. Sau hon nua thang thi da cung con bat dau bot dan dan, mang do da thu hep dan, con bot ngua. Sang thang thu 2 thi khong the nao tin duoc nhung man do giam mo ro ret, vung lan rong cung duoc thu hep hon nua e mung lam, tien trien benh cua con rat tot. Sang thang thu 3 vung da bi man do bien mat han. E con gioi thieu cho nhung nguoi quen co con nho giong tinh trang nhu con e, ho mua thuoc va con ho cung het hoan toan, co be dung chi 2 thang da khoi

    1. Xuyen Ta Yen says: Trả lời

      Trung tam co 3 chi nhanh o HCM, Hà Nội. E se copy qa cho https://www.thuocdantoc.org/lien-he co the goi truc tiep vao so le tan hoac dien thong tin vao day nhe

    2. Hoàng Hiền says: Trả lời

      Thế con chị sức khỏe bây giờ ổn định chưa? Còn bị tái lại không?

    3. Hue Ho says: Trả lời

      Trom via con e het benh chau an duoc ngu duoc, tang can deu lam chi a tinh ra be da ngung thuoc duoc gan 2 nam nay roi. Nhung khong thay tai lai

    4. Phú Ngọc Ánh says: Trả lời

      có tác dụng phụ gì không ạ? sợ nhất là tác dụng phụ như thuoc tây e uống vào mà nó làm buồn ngủ muốn chết

    5. Cù Mỹ Duyên says: Trả lời

      Bài thuốc này bên trung tâm được điều chế từ thảo dược tự nhiên , quá trình tìm hiểu tôi không có thấy ai nói bị làm sao hết. Bản thân tôi dùng đến nay cũng không thấy có vấn đề gì tôi sẽ chia sẽ thông tin cho mọi người cùng nhau tìm hiểu để được yên tâm mà mau chóng chữa hết bệnh nhé https://www.thuocdantoc.org/hieu-qua-cua-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-qua-goc-nhin-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    6. Hiền Sport says: Trả lời

      Chi phi dieu tri het bao nhieu va thoi gian dieu tri bao lau a?

    7. Xuyen Ta Yen says: Trả lời

      Chi phi dieu tri thi ban nen toi truc tiep cho bac si bat mach roi len lieu trinh thuoc moi biet chinh xac bao nhieu tien va thoi gian dieu tri bao lau nhe. Ma benh moi phat hen chac khoang tam 2 thang la khoi thoi, nhu minh moi phat hien som nen tranh thu di chua. Toi gio minh chua co bi lai, thay hieu qua hon han thuoc tay

    8. Hiền Sport says: Trả lời

      Cho minh xin dia cho cu the de minh toi truc tiep duoc khog ? minh o Ninh Binh

    9. Hiền Sport says: Trả lời

      Cảm ơn nhiều nhé Xuyen Ta Yen

  5. Tuyển Tuyển says: Trả lời

    Bài thuốc trên mọi người ai đã dùng rồi thì cho e xin cái rewiew với ạ… hễ e ăn tôm là người nổi đỏ đầy người luôn vậy đó. Cứ ngĩ dị ứng bình thường thôi, e mới chạy ra quầy thuốc trước nhà mua thuốc uống. Uống vào hết mẩn nhưng hôm sau lại lên

  6. Thích Con Nít FB says: Trả lời

    Uong thanh bi duong thang can nay chung ta co can kieng cu gi khong vay cac bac ?E dang su dung co 2tuan ma chua thay het, cac bac gop y gium e voi nhe

    1. Nhung Hong says: Trả lời

      Tớ đang theo bác sĩ Tuyết Lan cũng được 1 thời gian rồi, bác rất mát tay và nói chuyện nhẹ nhàng nửa. Đặc biệt bác là trưởng khoa da liễu của trung tâm thuốc dân tộc nên rất nhiều người tin tưởng vào tay nghề của bác,trước khi tới thì nên gọi đặt lịch khi đến khỏi mắc công chờ nhé. Tớ còn lưu số điện thoại của bác nè 0983 059 582

    2. Nguyễn Mến says: Trả lời

      Bị viêm da dị ứng thì cần tránh ăn những hải sản, các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, không uống bia rượu… Nên ăn các loại rau xanh như súp lơ, su hào,..hoa quả thì nên ăn táo, cam, chuối,… Các loại ngũ cốc, những thức ăn giàu protêin như cá, trứng,..

    3. Tùng Dương says: Trả lời

      bệnh tật thì kiêng cử tùm lum, lúc chưa đổ bệnh thì ăn uống lút chỉ. Bởi vậy mới nói bệnh khổ vậy chứ

    4. Hứa Như Thảo says: Trả lời

      Bệnh thì phải chịu thôi chứ ai muốn, mà các anh ( chị ) trong đây có biết bác sĩ nào giỏi khám viêm da dị ứng này khỏi chưa chỉ e vs ? Em chữa nhiều nơi mà bệnh hết lại bị, vòng luẩn quẩn á

    5. Hứa Như Thảo says: Trả lời

      ok..mình sẽ gọi liền, tks nhé

  7. Hoàng Quốc says: Trả lời

    Vo toi dang co bau 7thang roi, tu khi co bau la o 2 ben dui vo toi noi man do co cam giac ngua va sung phu len. Ngay cang lan rong, khong biet co bi di ung do uong thuoc bo khong vay ? Hay do thoi tiet nang nong a, vi dang bau bi nen chua dam dung thuoc gi ke ca thuoc boi. Co chi gai nao tung hoac dang trong tinh trang nhu vo toi ma chua tri roi thi giup vo chong toi voi a !!

    1. Nguyễn Mỹ Xuyên says: Trả lời

      Anh ở Hà Nội luôn thì tốt rồi…trung tâm có 3 chi nhánh chính., 2 cái ở Hà Nội, tiện thì anh tới Biệt thự 31 ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân _ Hà Nội. Còn chi nhánh còn lại là ở HCM

    2. Đậu Đậu says: Trả lời

      tốt nhất là đến bệnh viện cho bác sĩ khám và được bác sĩ kê thuốc để không ảnh hưởng tới thai nhi nhé

    3. Lê Cẩm says: Trả lời

      Trước tiên là mẹ bầu nên tránh gãi làm trày xước dễ bị nhiễm trùng, dùng khăn ướt chùm lên chỗ ngứa. Hoặc làm theo các mẹo dân gian như giã lá khế lấy nước thoa lên chỗ ngứa

    4. Nhung nail says: Trả lời

      lay muop dang nau lay nuoc tam cho chi nha di anh oi ! chu bau bi cung hoi kho, xem co bot khongthi toi vien cho bac si kham nhe.

    5. Nguyễn Mỹ Xuyên says: Trả lời

      Anh thử đưa chị tới trung tâm thuốc dân tộc để bắt mạch xem thế nào, tốt nhất là có sự can thiệp của bác sĩ. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề họ kê thuốc mà phụ nữ mang bầu xài được, an toàn cho cả mẹ và bé anh yên tâm, thông tin về thuốc anh tham khảo thêm đây này
      https://www.vpeg.vn/thuc-hu-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-chua-to-dia-noi-tieng-duoc-vtv2-gioi-thieu/?

    6. Hoàng Quốc says: Trả lời

      The dia chi cua trung tam o dau vay Nguyễn Mỹ Xuyên, minh o Ha Noi

  8. Kim Kim Trang says: Trả lời

    Thuoc thanh bi duong can thang nay mua ve co can sac nau uong khong hay sao vay ? Met nhat la mua ve con ngoi sac sac nau nau met moi vo cung, thoi gian thi khong co, khong biet phai lam sao

    1. Thanh Trúc says: Trả lời

      Thuốc của trung tâm đã được bào chế ở dạng cao viên dùng tiện lắm b ơi, chỉ việc hòa vào nước ấm cho tan là uống được, kể cả lá tăm cũng chỉ đun sôi độ 5-10p là được. Thuốc nam bây giờ k phải mất công đun sắc như ngày xưa nữa đâu.
      Bạn đến tận đó mà khám, bs bên này rất nhiệt tình.còn k bạn gọi điện tv cũng đc, mk có số đây 0983 059 582

    2. Kim Kim Trang says: Trả lời

      Oi…vay thi tot qua,the thuoc co the mua qua mang duoc khong? Neu khong tien den trc tiep trung tam a?

    3. Thanh Trúc says: Trả lời

      Bạn ở đâu? TT này có 3 chi nhánh đó. Bạn qua khám đc là tốt nhất. Còn nếu k đến dc thì tư vấn qua điện thoại được mà, còn thuốc thì TT họ gửi cho mình qua bưu điện chỉ độ 2-3 ngày là nhận được thuốc thôi nói chung thời buổi hiện đại, mọi thứ bây giờ rất tiện

  9. Hoang Xoan says: Trả lời

    E bi viem da di ung nhung co the rat gay. e cao 1m65 nhung chi nang 44kg, lieu co dung duoc thuoc thanh bi duong can thang cua trung tam thuoc dan toc khong. Moi nguoi tu van cho e voi. Thuoc nay dung co thuc su hieu qua k ah?

  10. Lê Thị Tường Vy says: Trả lời

    Thanh bì dưỡng can thang này có dùng được cho bà mẹ sau sinh không? Liệu có ảnh hưởng tới dòng sữa mẹ không ạ, có vị nào đã dùng qua rồi thì cho e it bình luận với !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo