Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

Bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng và một số bệnh ngoài da là lựa chọn của nhiều bệnh nhân da liễu để loại bỏ bệnh từ nguyên nhân gốc rễ an toàn. Thông tin về thành phần, công dụng của bài thuốc trong nội dung sau sẽ giúp bạn có được giải pháp điều trị bệnh viêm da dị ứng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Bài viết nên đọc:

Mẹ con tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Hỏi: “Xin chào bác sĩ! Tôi bị bệnh viêm da dị ứng mãn tính khiến bản thân chịu nhiều áp lực về tâm lý, cuộc sống và công việc. Tôi mới được biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang qua kinh nghiệm chữa bệnh của một người bạn và có ý định sử dụng. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn không biết bài thuốc này chữa viêm da dị ứng có tốt không? Giá bao nhiêu và mua ở đâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn!”

Thanh Hòa (Hà Nội)

Tư vấn của bác sĩ:

Để giúp bạn Thanh Hòa và người bệnh giải đáp được thắc mắc này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị viêm da dị ứng và viêm da tự miên nói chung. Tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tác động “kép” trong điều trị viêm da dị ứng

Viêm da dị ứng là tình trạng dị ứng ở da có nguyên nhân từ yếu tố di truyền hoặc phản ứng quá mẫn với các kháng nguyên trong môi trường. Các biểu hiện thường gặp là ngứa, khô da, da dát đỏ, nổi sẩn, sưng lên do gãi, trầy trợt, bong vảy, chảy dịch, đóng vảy, viêm nhiễm nếu bệnh nặng…

Để điều trị bệnh viêm da dị ứng nhiều người lựa chọn thuốc Tây y. Tuy nhiên, thuốc Tây y chỉ chú trọng điều trị triệu chứng mà không điều trị từ nguyên nhân. Do đó, bệnh sẽ lại tái phát sau khi thuốc hết tác dụng và khi tái phát bệnh thường có dấu hiệu dai dẳng và khó điều trị.

Để hạn chế nhược điểm của Tây y, nhiều người bệnh lựa chọn các bài thuốc Đông y từ thảo dược tự nhiên. Các bài thuốc này điều trị viêm da dị ứng theo nguyên tắc đi sâu vào loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh bên trong, khắc phục các triệu chứng bên ngoài, dưỡng da.

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh viêm da dị ứng hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh viêm da dị ứng hiệu quả

Bạn nên biết: Chữa viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Một trong những bài thuốc chữa viêm da dị ứng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mà bạn Thanh Hòa đã biết đến và có ý định sử dụng. Nhìn từ góc độ chuyên môn, bài thuốc Nam bí truyền này có những ưu điểm như sau:

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da dị ứng hiệu quả

Bài thuốc điều trị viêm da tiếp xúc theo nguyên tắc Đông y, là kết quả sưu tầm, nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị hàng đầu Việt Nam về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Thanh bì Dưỡng can thang là sự chắt lọc tinh túy các thảo dược tự nhiên, kết hợp hoàn hảo trong 3 bài thuốc nhỏ cùng thành phần và công dụng cụ thể là:

  • Thuốc uống điều trị viêm da dị ứng tận nguyên nhân gốc rễ

– Thành phần: Bồ công anh, kim ngân hoa, hồng hoa, tang bạch bì, đơn đỏ, ké đầu ngựa cùng nhiều thảo dược quý khác.

– Công dụng: Mát gan, thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, tăng cường chức năng gan, thận giúp điều trị bệnh viêm da dị ứng từ nguyên nhân bên trong cơ thể

  • Thuốc ngâm rửa loại bỏ các triệu chứng ngoài da

– Thành phần: Lá trầu không, ích nhĩ tử, ô liên rô, mò trắng và nhiều thảo dược khác.

– Công dụng: Sát khuẩn, giảm ngứa, chống viêm, làm lành tổn thương và loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm da dị ứng ngoài da hiệu quả.

  • Thuốc bôi ngoài dưỡng da

– Thành phần: Mật ong, bí đao, tang bạch bì, thiên mã hồ cùng nhiều dược liệu quý khác.

– Công dụng: Dưỡng da, làm lành tổn thương, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe mạnh để chống lại các kháng nguyên gây viêm da dị ứng và phòng tránh tái phát bệnh.

Với tác dụng kép điều trị cả trong lẫn ngoài, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp điều trị bệnh viêm da dị ứng và các bệnh ngoài da khác hiệu quả, không tái phát.

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Đánh giá cao hiệu quả, tính ứng dụng của bài thuốc, Chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 đã đưa tin, giới thiệu là “cứu tinh” cho bệnh nhân viêm da tự miễn, bao gồm cả viêm da dị ứng.

Toàn bộ chương trình xem TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Thanh bì Dưỡng can thang hoàn toàn tự nhiên an toàn và lành tính

Bên cạnh hiệu quả chữa trị cao, bài thuốc còn có ưu điểm về mức độ an toàn và không gây tác dụng phụ. Với thành phần 100% dược liệu sạch tự nhiên, được bào chế với quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chắt lọc được tinh túy từ thảo dược, Thanh bì Dưỡng can thang an toàn, lành tính.

Xem nhiều hơn: Sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang đúng cách để chữa viêm da dị ứng hiệu quả nhất

Bài thuốc được áp dụng với đối tượng người bệnh là trẻ em và phụ nữ cho con bú mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào.

Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch
Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch

Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là công trình sưu tầm, nghiên cứu của tập thể bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, trong đó có bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Bác sĩ giỏi có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, hiện là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm.

Bài thuốc là dạng thuốc kê theo thang căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh viêm da dị ứng. Mỗi người bệnh có nguyên nhân và mức độ bệnh khác nhau nên các vị thuốc gia giảm cũng khác nhau. Do đó, không có mức giá chung nào cho bài thuốc này với tất cả các trường hợp bệnh.

Theo kinh nghiệm khám chữa viêm da dị ứng thành công của nhiều người bệnh thì mức chi phí cho bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh có mức thu nhập khác nhau. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Tìm hiểu thêm: Bác sĩ Tuyết Lan – Chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu trong lĩnh vực da liễu

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc được kê theo thang nên bạn Hòa và người bệnh cần đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, kê đơn, bốc thuốc và tư vấn cách sử dụng cụ thể.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

– Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, hội tụ tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương quý giá.

– Trung tâm vinh dự được nhận các giải thưởng danh giá như:

  • Top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng

  • Chứng nhận đơn vị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Muốn khỏi bệnh viêm da dị ứng bạn cần biết:

HỮU ÍCH:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc nổi danh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ kéo dài dai dẳng của bệnh viêm da dị ứng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo