Thuốc chữa bệnh mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

“Xin hỏi thuốc chữa bệnh mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu? Tôi sinh em bé được hơn 1 tháng thì trên da xuất hiện các nốt mề đay ở vùng đùi, ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Dù đã áp dụng nhiều mẹo như đun nước lá khế, dùng mướp đắng, rau kinh giới, ngải cứu… nhưng chỉ đỡ mà không hết. Tìm hiểu thì tôi thấy bài thuốc chữa mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường được nhiều chị em chia sẻ. Do đó tôi muốn biết thêm thông tin về bài thuốc gia truyền này, hiệu quả thực sự và giá bán. Xin cảm ơn!”.
Chị Hoài Thương (Mỹ Đức – Hà Nội).

Trước tiên, camnangbenhdalieu xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Mề đay sau sinh là bệnh lý ngày càng phổ biến ở nước ta. Bệnh không chỉ gây ra những nốt mẩn đỏ, vùng sẩn mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của mẹ cũng như ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe của em bé. Nếu để nặng có thể gây biến chứng nghiêm trọng. Do đó sớm tìm cách chữa trị triệt để là điều cấp thiết được chuyên gia khuyến khích.

Với câu hỏi của chị Thương về bài thuốc của Đỗ Minh Đường chuyên mục xin đưa ra một số thông tin sau đây.

Những thông tin cần biết về bài thuốc gia truyền đặc trị mề đay sau sinh của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài thuốc nam chữa mề đau sau sinh của Đỗ Minh Đường là bài thuốc được nhiều người bệnh tin tưởng, đánh giá cao từ nguồn gốc cho đến thành phần công dụng.

1. Nguồn gốc bài thuốc 

Đây là bài thuốc cổ truyền của dòng họ Đỗ Minh, đến nay bài thuốc này đã lưu truyền gần 150 năm đã trải qua 5 thế hệ kế thừa, phát triển. Hiện nay là đời thứ 5 được kế thừa bởi bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn.

>> Nên đọc: Nguyên nhân gây mề đay sau sinh và cách điều trị an toàn, hiệu quả nhờ bài thuốc cổ truyền

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã trải qua 5 đời tận tụy làm nghề

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã trải qua 5 đời tận tụy làm nghề

Bài thuốc chữa mề đay sau sinh được lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn và cộng sự nghiên cứu và phát triển, trải qua gần 150 năm hoàn thiện, bài thuốc đã phát huy được tác dụng xuất sắc, được nhiều người bệnh đánh giá cao.

2. Thành phần bài thuốc

Thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường gồm 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc có gần 30 thảo dược tự nhiên cụ thể là:

  • Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa thành phần chính gồm tơ hồng xanh, bồ công anh, sài đất, kim ngân cành, nhân trần, diệp hạ châu…
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết có thành phần chính: cà gai, ngải cứu, bách bộ, sài hồ nam, lá chanh, xích đồng đỏ…
  • Thuốc thuốc bổ thận giải độc thành phần chính gồm có: bách bộ, hạnh phúc, xích đồng, cành sung, nhân trần, cà gai, hoàng kỳ…

Toàn bộ các vị thuốc trên đều là thảo dược tự nhiên, được thu hái tại các khu vườn dược liệu, nhiều vị thuốc đặc biệt được thu mua từ những người đi rừng lâu năm. Các vị thuốc này được thu hái, bào chế theo tiêu chuẩn CO-CQ, dược liệu sạch nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

3. Công dụng của bài thuốc chữa mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường

Với những thành phần thảo dược tự nhiên được bào chế trong quy trình khép kín, cùng bí quyết gia truyền dòng họ, bài thuốc chữa mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường đem lại những công dụng rõ rệt như:

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được đánh giá là "khắc tinh" bệnh mề đay mẩn ngứa

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được đánh giá là “khắc tinh” bệnh mề đay mẩn ngứa

– Bài thuốc giúp trừ phong thấp nhiệt, mát gan, thanh nhiệt giải độc giúp đặc trị các dấu hiệu mẩn ngứa mề đay.

– Giúp bổ gan, tăng cường chức năng gan, tăng cường hoạt huyết.

– Tăng khả năng bài tiết của thận, giúp tăng cường sức đề kháng,…

– Phòng ngừa bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh tái phát trở lại.

Thuốc chữa bệnh mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường có tốt không?

Với những người bệnh chưa sử dụng thường lo lắng về hiệu quả thực sự của thuốc chính vì thế thắc mắc thuốc chữa bệnh mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường có tốt không là điều dễ hiểu. Sau đây là những thông tin giúp bạn đánh giá về hiệu quả của thuốc

  • Ưu điểm nổi bật của thuốc chữa mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường

Trong khi nhiều bài thuốc chữa mề đay sau sinh khác thường sử dụng bài thuốc đơn lẻ với công dụng chính tập chung vào bệnh, thì bài thuốc của Đỗ Minh Đường lại kết hợp 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc lại có công dụng bổ trợ nhau tạo sự tổng hòa mang lại tác dụng rõ rệt và toàn diện nhất để bệnh không còn đường quay trở lại.

Thành phần trong bài thuốc hoàn toàn là thảo dược, kết hợp với tỉ lệ vàng mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn, không gây tác dụng phụ cho chị em sau sinh hay trẻ nhỏ.

Bài thuốc chữa mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp 3 trong 1 đem lại hiệu quả tối ưu và lành tính

Bài thuốc chữa mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp 3 trong 1 đem lại hiệu quả tối ưu và lành tính

Đặc biệt bài thuốc của Đỗ Minh Đường khắc phục được nhược điểm của bài thuốc y học cổ truyền đó là tốn thời gian sắc thuốc. Bởi nhà thuốc đã phát triển, bào chế thuốc thành dạng cao đặc, người bệnh chỉ cần pha với nước nóng là có thể sử dụng. Vị thuốc thơm mùi thảo dược, đắng ở môi, ngọt ở cổ, hoàn toàn dễ uống nên bạn có thể an tâm.

Như đã nói ở trên, toàn bộ các vị thuốc trong bài thuốc chữa mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường đều là thảo dược, nguyên liệu sạch nên các mẹ bầu hay bà bầu sau sinh đều có thể sử dụng. Đây là bài thuốc nam được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cam kết về sự an toàn với chị em mang thai và sau sinh.

  • Đánh giá của người bệnh và chuyên gia về hiệu quả thực sự của bài thuốc chữa mề đay sau sinh

Về hiệu quả thực sự của thuốc, đã có rất nhiều ý kiến đánh giá từ phía người bệnh và các chuyên gia y tế.

Chị Hoàng Lan (Kinh Môn – Hải Dương): “Sau khi sinh bé đầu bằng phương pháp mổ được 1 tháng, tôi bị mẩn khắp người nhiều nhất là bụng và đùi, ngứa kinh khủng. Càng gãi càng thấy ngứa có những hôm gãi đến xước da, chảy máu, đến sáng thì không thấy nổi mẩn nhưng buổi tối lại vậy. Tôi đã áp dụng đủ mẹo dân gian mà chị em chia sẻ trên diễn đàn mà không thấy dứt điểm. Lo ngại việc dùng thuốc tây hay thuốc bắc không an toàn nhưng có hôm tình cờ đọc được thông tin bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường giúp trị bệnh triệt để, an toàn cho phụ nữ sau sinh nên tôi đã đến nhà thuốc khám và điều trị. Sau 3 liệu trình dùng cao thuốc của Đỗ Minh Đường hiện tượng mề đay mẩn ngứa không còn xuất hiện, tôi có thể thoải mái, toàn tâm hơn khi chăm sóc bé.”

>> CLICK XEM NGAY: Chữa mề đay sau sinh bằng thuốc Nam: Thông tin hữu ích từ chuyên gia

Thuốc chữa bệnh mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường có tốt không, triệt để không?

Người bệnh thăm khám, điều trị mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phản hồi tích cực về hiệu quả chữa

Chị Lê Tuệ Nhi (Gò Vấp – Tp. Hồ Chí Minh): “Do sau sinh không được dùng thuốc tây y nên tôi tìm hiểu các bài thuốc Nam gia truyền để chữa mề đay. Bài thuốc tôi tin tưởng lựa chọn là thuốc đặc trị mề đay của nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường. Thuốc được bào chế dạng cao nên tôi không phải tốn công trong việc sắc thuốc. Chỉ cần pha vào nước ấm và uống vào trưa, tối. Sau 5 tháng, tình trạng bệnh của tôi đã giảm thiểu đáng kể. Do tình trạng bệnh đã chuyển sang mạn tính, vì vậy tôi sẽ lấy thêm 1 liệu trình nữa để dùng cho khỏi triệt để”.

*Bên cạnh ý kiến của người bệnh, các chuyên gia cũng đánh giá cao về thành phần cũng như hiệu quả mà bài thuốc gia truyền chữa mề đay của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh.

Theo lương y Nguyễn Hoàng – Hội Đông y Việt Nam: “Bài thuốc gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả toàn diện trong điều trị mề đay sau sinh nhờ sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ. Điều đặc biệt mà tôi nhận thấy đó là các bài thuốc bổ trợ nhau vừa mang lại tác dụng trị bệnh lại giúp bổ thận, bổ gan, đào thải độc tố, tăng cường hệ miễn dịch… Chính vì thế đây là bài thuốc tốt người bệnh cần tham khảo, sử dụng.”

B.S Nguyễn Thị Vân Anh – nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Bài thuốc trị mề đay sau sinh của dòng họ Đỗ Minh được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên an toàn với phụ nữ sau sinh, không gây tác dụng phụ. Thuốc giúp trị mề đay sau sinh tận gốc, cải thiện tình trạng gan, thận, lưu thông máu tốt hơn do đó bệnh không tái phát lại. Đây chính là lý do giúp nhà thuốc ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, tìm đến điều trị.”

>>> Xem thêm: Danh sách những bác sĩ chữa mề đay sau sinh uy tín tại Hà Nội

Bài thuốc trị mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị thuốc chữa mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường tùy theo liệu trình mà người bệnh được bác sĩ chỉ định. Với người mới bị mề đay mẩn ngứa chỉ cần sử dụng 1 – 2 liệu trình có thể đẩy lùi bệnh. Nhưng với người bị mề đay mãn tính sau sinh cần phải điều trị lâu hơn từ 3 – 6 tháng thậm chí đã có trường hợp phải kiên trì đến 8 tháng. Do đó người bệnh cần xác định tư tưởng cần kiên trì thực hiện đúng theo hướng dẫn của lương y bác sĩ mới có thể đem lại hiệu quả.

Số tiền người bệnh mề đay sau sinh bỏ ra khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường không quá cao

Số tiền người bệnh mề đay sau sinh bỏ ra khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường không quá cao 

Ngoài ra, chi phí điều trị cũng phụ thuộc vào cơ địa người bệnh. Cụ thể là, tùy theo cơ địa mỗi người mà lương y sẽ chỉ định sử dụng thuốc phù hợp. Có người bệnh chỉ cần sử dụng bài thuốc đặc trị và một bài thuốc bổ đi kèm nhưng cũng có những bệnh nhân cần dùng cả 3 bài thuốc nhỏ để trị bệnh triệt để nhất.

Về chi phí cụ thể của thuốc mọi người có thể yên tâm bởi giá bán thuốc công khai, rõ ràng, các lọ cao thuốc có giá 200.000 đồng/lọ.

Hy vọng với những thông tin trên mọi người đã biết thuốc chữa bệnh mề đay sau sinh của Đỗ Minh Đường có tốt không, giá bao nhiêu. Qua đó đưa ra quyết định nhanh chóng để sớm thoát khỏi bệnh mề đay sau sinh.

Bệnh nhân liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Zalo: 0963.302.349

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thươngphường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Website:https://dominhduong.com/

Email: lienhe@dominhduong.com

Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

 Thông tin bạn nên biết:

XEM THÊM

Bình luận (42)

  1. Nguyễn Thúy Hồng says: Trả lời

    thuốc điều trị mề đay bây giờ có nhiều loai nhưng phải thú thật là giờ để mà tìm được một bài thuốc điều trị hiệu quả mà lại không bị ảnh hưởng đến em bé mới sinh thì khó thật sự, mỗi thuốc một kiểu , mỗi thuốc đều có những ưu điểm nhược điểm nhất định, giờ chỉ có đi xin kinh nghiệm thực tế của mọi người thì mới biết được thuốc nào là điều trị hiệu quả

  2. lụa nguyễn says: Trả lời

    Em cũng đang quan tâm đến bài thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường không biết liệu là bài thuốc này có hiệu quả thực không nữa, thấy bài thuốc này được nhắc tới nhiều cũng nhận được nhiều phản hồi tốt

     

    1. Hà Hoa says: Trả lời

      bài thuốc của dòng họ đỗ minh này tốt đó các mẹ ạ, em trước sinh sau 2 tháng bị nổi mề đay mẩn ngứa gắp người sưng hết cả mặt nên đầu tiên em điều trị tại bệnh viên da liễu bác sĩ họ kê cho đơn thuốc về uống cứ bị đi rồi lại bị lại mãi không đỡ mà còn ngày một bị nổi mẩn ngứa nặng hơn . sau em tìm hiểu biết đến bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ đỗ minh điều trị hiệu quả bệnhh này em chuyển qua điều trị bác sĩ kê cho em đúng 3 liệu trình điều trị các nốt nổi mẩn ngứa đến giờ đã nặn hết rồi đó ạ . cá nhân em thấy thuốc dòng họ này vừa an toàn lại rất hiệu quả

      http://soha.vn/me-day-man-ngua-but-rut-khong-yen-muon-het-thi-dung-bo-qua-bai-thuoc-thao-duoc-sau-20181120210052967.htm

  3. Cẩm Tú says: Trả lời

    Chào bác sĩ, sau sinh em bé em có bị nổi mẩn ngứa trên vùng bụng 2 cánh tay với 2 bên đùi, các nốt mẩn có nốt nhỏ có nốt to chỗ thì mọc dày kịt thành mảng ngứa lắm ạ, thế có phải là em đang bị mề đay mẩn ngứa sau sinh không ạ, tư vấn giúp em với

    1. Nguyễn Minh Nguyệt says: Trả lời

      Nổi mẩn ngứa như bạn thế khả năng lớn là bị mề đay rồi, mình trước đây sau sinh cũng bị nổi mẩn ngứa đi khám thì biết là bị mề đay sau sinh, bạn đến bệnh viện mà khám đi xem cụ thể là bị như nào rồi mà còn điều trị đi cho sớm

  4. lý thu hương says: Trả lời

    Xin cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường này là ở đau vậy, có bác sĩ khám bệnh không hay ở đây chỉ là bán thuốc thôi ạ, không biết nhà thuốc có cơ sở nào ở hải Phòng không ạ?

    1. Bùi Hằng says: Trả lời

      Hải Phòng không có đâu bạn, bạn ở hải Phòng có muốn mua thuốc thì đến địa chỉ Hà Nội thôi vì hiện nhà thuốc này có 2 cơ sở một ở hà Nội còn một ở Hải Phòng. Địa chỉ cụ thể đấy này

      Địa chie Hà Nội: số 37A, ngõ 97, văn cao, ba Đình

      Liên hệ: 024 6253 6649 / 0963 302 349

      Địa chỉ Hồ Chí Minh: số 100m đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

      Liên hệ: 028 3899 1677 / 0938 449 768

    2. Vương văn Định says: Trả lời

      Đây là nhà thuốc y học cổ truyền sẽ có bác sĩ khám bệnh bắt mạch kê đơn thuốc chứ không phải như mấy tiệm thuốc tây chỉ bán mỗi thuốc thôi đâu

  5. Vũ diệu Nhi says: Trả lời

    http://dominhduong.com/tai-sao-san-phu-lai-bi-noi-me-day-sau-sinh-301.html các thông tin về bệnh mề đay sau sinh rồi có cả hướng dẫn phương pháp điều trị bệnh, chị em nào đang quan tâm thì vào đây mà tìm hiểu nhé

  6. lệ Quyên says: Trả lời

    Đợt này em có tìm hiểu thuốc điều trị mề đay sau sinh thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được nhắc đến nhiều thì em mới biết đến ddieuf trị bằng đông y chứ trước giờ chỉ biết đến tây y, cứ bị làm sao lại tìm đến tây y nhưng giờ bị mề đay lại ngay sau giai đoạn sinh em bé nên em không có dám dùng thuốc tây điều trị, thấy mọi người bảo thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường hiệu quả an toàn có đúng không các mẹ, chị em nào có điều trị rồi mách em với

    1. Trần Thu Hường says: Trả lời

      Thuốc tây y điều trị làm sao à chị đâu mà không dám dùng, mấy ngày nay em bị nổi mẩn ngứa nhiều quá đang tính ra tiệm thuốc tây hỏi mua thuốc chữa nay lại nghe chị nói không dám dùng làm em hơi hoang mang

    2. lệ Quyên says: Trả lời

      Thuốc tây giúp giảm ngứa nhanh nhưng mà uống thuốc tây bệnh không khỏi bị lệ thuộc vào thuốc với lại thuốc tây nhiều tác dụng phụ, sau sinh cơ thể còn yếu với vẫn đang cho con ti thì tốt nhất là không nên uống không khẻo cả mẹ cả con đều bị ảnh hưởng

      1. Vũ thị Thanh Hằng says: Trả lời

        Uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để mà chhuwa mề đay sau sinh các mẹ à, thuốc này em đang uống thấy hiệu quả đó ạ với không thấy có tác dụng phụ gì hết đâu, từ lúc điều trị bằng thuốc này em đỡ được ngứa rồi ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn, sữa thì vẫn về đều để cho con ti

  7. trần hạnh hoa says: Trả lời

    Mình sinh em bé được hơn tuần thì mình bị nổi mề đay mẩn ngứa, khi con được khoảng gần 2 tháng thì mình có đi khám tại bv da liễu, uống thuốc tây được khoảng 1 tháng thì cứ uống thuốc thì hết ngứa, hết thuốc thì lại bị ngứa trở lại. rồi mình có khám ở một thầy chuyên về thuốc nam, thuốc ở đây là viên uống nhỏ đen đen thấy bảo mình uống thuốc vào sẽ bị ngứa nhiều trong vòng 3 tuần sau đó bệnh sẽ khỏi nhưng mà em uống chưa được tuần thấy bị ngứa kinh khủng khiếp các nốt mẩn còn xuất hiện cả trên mặt nữa em không chịu được nên dừng uống. bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường em tìm hiểu thấy có vẻ thuốc tốt em muốn được tư vấn

  8. Lê Giang says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc đỗ minh đường là bài thuốc gia truyền nhiều đời vậy thì nhà thuốc phải uy tín với bài thuốc phải hiệu quả thì người bệnh mới tin tưởng lựa chọn, nhưng em vẫn có chút phân vân khi bệnh càng ngày càng có những biểu hiện , triệu chứng khác lạ thì thuốc gia truyền liệu có phù hợp có giúp điều trị hiệu quả được không?

    1. nguyễn thị thanh hòa says: Trả lời

      Thuốc này mình thấy bảo là thuốc gia truyền nhưng cũng được nghiên cứu phát triển qua các đời để cũng cố hoàn thiện bài thuốc mang lại hiệu quả cao hơn, phù hợp với nhiều đối tường người bệnh hiện nay mà

  9. Trần Huyền My says: Trả lời

    Em mề đay sau sinh mọi người cứ bảo không nên uống thuốc sợ mất sữa, ảnh hưởng đến mẹ rồi ảnh hưởng đến con nhưng mà ngứa quá không chịu được nên em vẫn cứ uống. oái oam cái là em uống thay đổi cũng nhiều loại thuốc điều trị khác nhau rồi nhưng mà bệnh không khỏi được cho giờ chẳng biết phải điều trị bằng thuốc gì cho khỏi bệnh

  10. nguyễn thị thùy says: Trả lời

    Sức khỏe đời sống đưa tin mẹ 9X thoát khỏi trần cảm do mề đay sau sinh nhờ có bài thuốc đông y gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường, có mẹ nào cũng đang tìm hiểu bài thuốc này như em thì tham khảo nhé http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

    1. Đào Vt says: Trả lời

      Mọi người cứ bảo mề đay chỉ là bệnh ngoài da đâu có nghiêm trọng gì đâu mà cứ phải quan trọng hóa vẫn đề, đúng là họ phải ở vào trường hợp của người bị bnehje đặc biệt là khi vừa sinh em bé xong thì họ mới hiểu được, em cũng đang stress nặng vì bệnh vì uống thuốc mấy loại rồi hkoong khỏi

  11. vũ văn phúc says: Trả lời

    tôi muốn hỏi về việc mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị mề đay sau sinh, vợ tôi sinh em bé đến nay là được 3 tháng và có bị nổi mề đay mẩn ngứa, tôi có tìm hiểu thì thấy bài thuốc của nà thuốc đỗ minh đường được đánh giá là hiệu quả tốt nhất hiện nay tôi muốn mua thuốc cho vợ điều trị nhưng nhà thuốc tôi thấy chỉ có hai địa chỉ ở Hà nội với hồ chí minh, tôi ở Thanh Hóa tôi không ra nhà thuốc được giờ muốn mua thuốc thì phải làm thế nào?

    1. Trần Hoàng says: Trả lời

      Nhà thuốc có hình thức gửi thuốc về nhà cho người bệnh mà nên có ở xa hay bận không đến nhà thuốc được thì cũng không phải lo đâu. Tôi từng  đặt mua thuốc chữa mề đay của nhà thuốc cho vợ bằng hình thức này mà

      1. vũ văn phúc says: Trả lời

        Anh Hoàng ơi cái gửi thuốc về nhà này là như thế nào vậy anh, anh có thể chia sẻ rõ hơn cho em xin một số thông tin được không hay anh cho em xin số điện thoại em liên hệ anh cho em xin ít kinh nghiệm được không mà chị nhà anh điều trị lâu chưa anh, bệnh có khỏi được không anh

      2. vũ Bích Phương says: Trả lời

        Bạn ơi gửi thuốc về nhà thì mình gọi điện hoặc liên hệ qua các kênh của nhà thuốc để nêu tình trạng bệnh của mình cho nhà thuốc biết rồi bác sĩ họ sẽ tư vấn kê đơn thuốc điề trị gửi qua bưu điện về nhà cho, cái này cũng đơn giản chẳng có gì phức tạp cả

      3. Trung Hiếu says: Trả lời

        Vợ tôi không đến khám ở nhà thuốc được để có thuốc điều trị cũng là nhờ bác sĩ họ tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho, tôi thấy có dịch vụ này tiện này hỗ trợ tốt cho những người ở xa, mà thuốc tôi thấy vợ tôi uống khỏi được bệnh đấy

  12. Lê thị Thanh says: Trả lời

    Cho em hỏi mẹ bị mề đay mà vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ vayaj con ti mẹ vào có bị ảnh hưởng gì không, liệu có bị lây bệnh hay không?

    1. Đỗ Thùy Linh says: Trả lời

      Bệnh mề đay này không có bị lây đâu bạn ơi nên không sợ con ti mẹ cũng sẽ bị mề đay nhưng mình thấy bảo bị mề đay là do cơ thể nóng nhiệt phát ra nên cũng chỉ sợ sữa mẹ nóng con ti vào cũng không được tốt, bạn nên điều trị cho sớm đi.

  13. Trần Thị Nhàn says: Trả lời

    Mề đay sau sinh tôi bị khonagr 3 tháng nay rồi xin cho hỏi uống thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị khỏi bệnh thì phải mất thời gian bao lâu vậy, thuốc uống là thuốc dạng viên hay thuốc thang sắc vậy?

    1. vũ thoa says: Trả lời

      Thuốc cao chứ không phải thuốc viên hay thuốc thang gì đâu chị ơi, thuốc ở đây là dạng cao đặc được đóng trong hũ thủy tinh nhỏ nhỏ, thuốc này ăn luôn cũng được mà hòa với nước sôi để uống cũng được. thời gian điều trị em mất 3 tháng uống thuốc liên tục

    2. Huế Phạm says: Trả lời

      Thời gian điều trị là mỗi người sẽ cần một thời gian khác nhau tùy theo tình trạng bệnh nặng nhẹ thế nào mà, để biết được thời gian điều trị trong bao lâu thì chỉ có đến gặp bác sĩ họ khám rồi tư vấn cho thì mới rõ được

  14. Thu says: Trả lời

    Tôi thấy nhà thuốc đỗ minh đường này có hỗ trợ gửi thuốc về cho nhừng người bệnh ở xa mà không cần đến khám, không biết là liệu mua thuốc như này thì có hiệu quả không, bác sĩ không khám thì kê đơn thuốc điều trị có chuẩn được ko?

    1. nguyễn kim anh says: Trả lời

      ở đây em thấy toàn là các bác sĩ có chueyen môn cao, hàng đầu về y học cổ trueyefn mà họ kê đơn thuốc cũng là dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh kê nên em nghĩ chắc chẳng có vẫn đề gì đâu mà mình lựa chọn ở đâu điều trị rồi là cũng đã tìm hiểu nghiên cứu kỹ rồi  thì cứ yên tâm dùng thuốc thôi

    2. Hồng Điệp says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi thuốc gửi về nhà như thế này thì mình phải chuyển tiền thanh toán trước hay như thế nào vậy ak, với chi phí vận chuyển không biết hết nhiều không, tiền thuốc có bị đắt hơn khi mình đến lấy thuốc trực tiếp không?

      1. Nguyễn thị Bích says: Trả lời

        Bạn ơi không sợ tiền thuốc bị đắt hơn đâu, ở đây họ niêm yết giá rồi mà, mình đợt đầu đến khám lấy thuốc, đợt thứ 2 không đến được nhờ nhà thuốc họ gửi thuốc về nhà cho thì tiền thuốc vẫn thế chỉ mất thêm tí tiền vận chuyển không đáng là bao cả

      2. Đỗ Hồng Lan says: Trả lời

        Tiền chueyenr trước qua chuyển khoản không thì khi mình nhận thuốc rồi mình thanh toán tiền cũng được mà, tiền vận chuyển thì nhà thuocs họ chịu nấu mình nhận thuốc thanh tians thì mất thêm 20k phí thu hộ bên bưu điện

  15. Đỗ Thúy Vân says: Trả lời

    Em được biết là thuốc đông y điều trị thì sẽ an toàn nhưng mà vừa sinh em bé được hơn tháng con thì vẫn đang ti sữa mẹ thì có uống được thuốc điều trị không, em vẫn cứ phân vân quá không biết có nên uống thuốc ddieuf trị không?

  16. phương châm says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-sau-sinh-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3068.html sử dungjt huốc đông y điều trị mề đây sau sinh hiệu quả mà an toàn cao thay vì dùng thuocs  tây y các chị em cùng tham khảo này

    1. Nguyễn Thu Hồng says: Trả lời

      Em tìm hiểu thì đúng là cũng thấy nhiều người bảo không nên uống thuốc tây nhiều tác dụng phụ, nhiều người cũng mách nhau bảo nên uống thuốc đông y nhưng em cũng chưa rõ lắm về điều trị bằng đông y nên chưa dám điều trị

  17. Vũ văn Cường says: Trả lời

    Cuối tuần này tôi muốn thu xếp đưa vợ đến nhà thuốc đỗ minh đường chưa bệnh mề đay sau sinh, không biết nhà thuốc này đến khám có cần phải đặt lịch khám bệnh trước không vậy?

    1. trần thị Khuyên says: Trả lời

      Đặt lịch đi bạn ơi, nhà thuốc này tôi thấy đông bệnh nhân lắm tôi đến 2 lần một lần giwuax tuần một lần cuối tuần lần nào cũng đông, nhà xa đến mà không dặt lịch thì phải đợi lâu lỡ dở hết thời gian đấy.

    2. Phạm Nhài says: Trả lời

      Cái đặt lịch là không bắt buộc đặt trước đâu ạ, mình có thể đến nhà thuốc rồi đăng ký khám bệnh ở quầy lễ tân cũng được, người nào nhà xa phải bắt xe đến khám ddeerc hủ động thời gian không lỡ chuyến xe thì nên đặt lịch trước3

      1. Vũ văn Cường says: Trả lời

        Đặt lịch là mình gọi đến nhà thuốc rồi đăng ký lịch khám hay có thể đặt lịch qua đâu được nữa không mọi người?

      2. Phạm Nhài says: Trả lời

        anh gọi đến đặt ngày giờ khám với bác sĩ không thì anh vào trang web dominhduong.com có cái phần đặt lịch anh điền thông tin vào đấy, em thấy bảo đặt lịch khám qua facebook nhà thuốc hay zalo cũng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo