Mề đay khi mang thai: Nguy hiểm cận kề nếu không biết xử lý đúng cách! [TÌM HIỂU NGAY]

Không có nhiều sự lựa chọn cho phụ nữ mang thai khi mắc bất cứ bệnh lý nào và mề đay cũng không ngoại lệ. Sử dụng thuốc tây dễ gây ảnh hưởng đến thai nhi, vì vậy các bài thuốc dân gian, thuốc nam được nhiều người tìm đến. Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về bệnh mề đay khi mang thai cũng như các cách điều trị sau đây. Chủ động xử lý sớm để ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Mề đay khi mang thai: Cảnh giác ngay với nguy hiểm cận kề!

Khi có bầu, nội tiết tố thay đổi, đồng thời sức đề kháng kém đi khiến cơ thể chị em nhạy cảm dễ bị các yếu tố bên ngoài tấn công và gây bệnh. Trong đó, mề đay là một bệnh da phổ biến ở phụ nữ thời kỳ này. Đây là phản ứng của cơ thể với bất cứ dị nguyên nào như thực phẩm, thuốc, hóa chất, thậm chí là chất liệu quần áo.

Thời kỳ này, lượng hóc-môn tăng cao do đó cơ thể của phụ nữ trở nên nhạy cảm. Mề đay ở bà bầu không nguy hiểm nếu biết xử lý đúng, nhưng rất nhiều trường hợp coi nhẹ đã dẫn đến những tai biến nguy hiểm. Thông thường, tình trạng này sẽ xuất hiện ở thời điểm mang thai 3 tháng đầu và 3 tháng cuối.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết khi bị mề đay khi mang thai, các mẹ thường sẽ gặp một số triệu chứng điển hình là:

Xem thêm

Triệu chứng mề đay khi mang thai

Mề đay khi mang thai có nguy hiểm không? Theo lương y Tuấn, bệnh mề đay nếu không xử lý sớm có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Nếu bị mề đay mức độ nặng, mẹ bầu dễ bị suy nhược, nhiễm trùng da, mất ngủ kéo dài, suy hô hấp, phù mạch, có nguy cơ sinh non hoặc gặp tình trạng thiếu máu sau sinh,…

Tình trạng này có thể khiến những bà bầu dễ bị suy nhược, nhiễm trùng da, stress, mất ngủ kéo dài, suy hô hấp, phù mạch, thậm chí tăng nguy cơ sinh non,… Với thai nhi, nổi mề đay ở mẹ có thể khiến bé kém phát triển, sinh ra dễ bị mề đay bẩm sinh, hở hàm ếch, mắc bệnh về mắt, thiếu máu não, chân tay thiếu ngón,… Đặc biệt, nếu nổi mề đay ở cơ quan sinh dục thì có thể gây viêm nhiễm bên trong tử cung, làm tăng nguy cơ sảy thai hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như hệ hô hấp của thai nhi, gây hở hàm ếch,…

Chính vì thế, ngay khi có dấu hiệu mề đay, lương y Tuấn khuyên các mẹ bầu nên đi thăm khám, xử lý càng sớm càng tốt.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Xử lý mề đay mang thai bằng thuốc Nam: Biện pháp an toàn, hiệu quả

Thông thường, khi bị mề đay mẩn ngứa, mọi người sẽ dùng đến thuốc tây nhưng với trường hợp bà bầu, đây là phương pháp tối kỵ. Bởi thuốc Tây có thành phần kháng sinh mạnh mặc dù cho tác dụng nhanh nhưng có thể gây tác dụng phụ, không tốt cho phụ nữ mang thai.

Ngoài ra, không ít mẹ bầu áp dụng cách tắm lá khế, chườm lạnh,…Nhưng trên thực tế, mẹo dân gian chỉ thích hợp cho những ai bị mề đay mức độ nhẹ và nó cũng chỉ giúp hỗ trợ giảm triệu chứng chứ không thể loại bỏ hết bệnh được. Thuốc tây không được, mẹo dân gian không xong, vậy mẹ bầu bị mề đay, mẩn ngứa nên làm gì?

Hiện nay, phương pháp khắc phục mề đay hiệu quả lại lành tính cho phụ nữ mang thai được mọi người đánh giá cao là sử dụng thuốc Nam. Lương y Tuấn cho biết: “Mề đay trong y học cổ truyền gọi là phong khối chẩn. Nguyên tắc xử lý bệnh là dùng các dược liệu thiên nhiên để tiêu độc, lợi tiểu, chống dị ứng, an thần, trừ tà. Bệnh được chia theo nhiều thể gồm phong hàn, phong thấp, sơ phong thanh nhiệt tương ứng với những nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Từ đó cũng có nhiều bài thuốc tương ứng với mỗi thể bệnh”.

ĐỌC NGAY: Điều trị mề đay khi mang thai bằng thuốc Nam liệu có thực sự tốt không?

Ưu điểm của thuốc nam

Riêng với các trường hợp thai phụ bị mề đay dị ứng, biện pháp Đông y được xem là tối ưu nhất  với các ưu điểm như sau:

  • Nguyên liệu được sử dụng đều là dược liệu tự nhiên
  • Sự kết hợp của các dược liệu được ghi chép và lưu truyền tại các tài liệu y khoa cổ truyền.
  • Bệnh nhân được thăm khám, điều chỉnh dược liệu theo đúng tình trạng bệnh.
  • Ngoài tác dụng loại bỏ các triệu chứng, bệnh nhân còn được hỗ trợ điều trị lâu dài bằng các dược liệu có tác dụng bồi bổ sức khỏe thai nhi.

Tuy nhiên, trong vô vàn những bài thuốc và hàng trăm các đơn vị lớn nhỏ chuyên về y học cổ truyền, đâu là địa chỉ uy tín, đâu là bài thuốc tốt nhất?

Bài thuốc nam gia truyền ĐÁNH BẠI mề đay ở bà bầu của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là một trong những nhà thuốc Nam gia truyền 5 đời uy tín, chất lượng được đông đảo bệnh nhân khắp cả nước tin tưởng. Đây là cái tên đã được nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và lọt Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường đã nhiều lần xuất hiện trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Hà Nội 1,… với vai trò cố vấn chuyên môn để tư vấn sức khỏe cho mọi người.

Hiện tại, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đang thăm khám và xử lý các bệnh về xương khớp, viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, tuyến tiền liệt, gout, mề đay,… bằng y học cổ truyền. Với đầu bệnh mề đay, từ thế kỷ 19, cụ thể là trong những năm 1860, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc nam giải quyết hiệu quả tình trạng nổi mẩn ngứa trên da cho tất cả các trường hợp, trong đó có đối tượng bà bầu.

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc gia truyền 150 năm Mề đay Đỗ Minh dứt điểm nổi mẩn đỏ, ngứa, dị ứng, mề đay

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Với cương vị là GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh tối ưu, hoàn thiện và phát triển bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của chúng tôi ban đầu chỉ có vài dược liệu đơn giản hòa trộn với nhau. Nhưng hiện tại, bài thuốc hoàn chỉnh đã được gia giảm, bổ sung thêm hàng tá vị thuốc khác. Ước tính có gần 50 vị thuốc được chúng tôi sử dụng trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Có thể kể đến một số dược liệu là xích đồng, tơ hồng xanh, cà gai, diệp hạ châu, bồ công anh,…

Hầu hết các dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi tự ươm trồng được tại các vườn thảo dược sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Còn dược liệu nào khó trồng, chúng tôi sẽ đến các vùng rừng núi để mua của người dân. Mỗi dược liệu trước khi đưa vào sử dụng, chúng tôi đều tiến hành kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính.

Luôn đặt yếu tố an toàn của người bệnh lên hàng đầu, chúng tôi nói không với dược liệu không rõ nguồn gốc, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản. Mọi dược liệu đều được kiểm định theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên người bệnh hoàn toàn an tâm.”

Thành phần dược liệu bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Chính nhờ việc sử dụng dược liệu sạch, được kiểm định rõ ràng nên bài thuốc này sẽ AN TOÀN CHO MẸ BẦU, không gây hại cho thai nhi. Gần 50 dược liệu được sơ chế, hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh gồm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc, có tác dụng SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG, trị bệnh cả bên trong lẫn bên ngoài.

  • Bên ngoài: Thuốc giúp tiêu sưng viêm, cắt đứt triệu chứng mề đay, phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Bên trong: Thuốc thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể giúp dưỡng huyết, dưỡng an, thanh nhiệt, tiêu độc, mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phế, cân bằng âm dương trong cơ thể, từ đó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh chứa một số dược liệu có thành phần kháng sinh nhưng là kháng sinh thực vật nên không gây hại cho bà bầu. Không chỉ có tác dụng đánh bại bệnh, bài thuốc còn giúp an thai, tăng sức đề kháng cho mẹ bầu. Tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, thời gian tác động của thuốc tới từng đối tượng người bệnh là khác nhau. Nhưng chung quy lại bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sẽ tác động theo 3 giai đoạn như sau:

ĐỪNG BỎ QUA: Kinh nghiệm giải quyết mề đay khi mang thai bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của bà mẹ trẻ

Giai đoạn tác động cụ thể của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh tới bệnh

Trong quá trình dùng thuốc, lương y Tuấn hoặc các lương y, bác sĩ khác tại Đỗ Minh Đường sẽ thường xuyên liên hệ để nắm bắt tình hình bệnh của mọi người. Cũng trong thời gian này, các mẹ bầu không cần phải đi lại quá nhiều lần vì nhà thuốc có tư vấn qua facebook, zalo và gửi thuốc qua đường bưu điện. Nếu chị em có yêu cầu, nhà thuốc sẽ giúp bào chế sẵn thuốc thành dạng cao nguyên chất, mùi thơm dịu, dễ uống, không đắng. Bà bầu không phải đun sắc tốn công sức, tiện lợi sử dụng, dễ bảo quản.

Từ thế kỷ 19 đến nay, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đã được ứng dụng thực tế cho ++150.000 NGƯỜI BỆNH, từ trường hợp là bà bầu, phụ nữ sau sinh đang cho con bú đến trẻ em dưới 5 tuổi. >90% người bệnh dùng thuốc theo đúng chỉ định và đạt kết quả tốt.

Chị Trần Thu Trang – Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Tôi có hiện tượng bị nổi mề đay khi mang thai tháng thứ 3. Các nốt đỏ lúc đầu nổi ở tay, ở cổ, sau đó lan khắp người. Cơ thể vừa nghén, vừa mất ngủ do mề đay mẩn ngứa khiến tôi rất mệt mỏi và khó chịu. Vì mang bầu nên tôi không dám dùng thuốc Tây.

Nhờ người quen giới thiệu, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chỉ sau 2 tháng dùng bài thuốc gia truyền theo chỉ dẫn của lương y, bệnh mề đay của tôi đã bị đánh bay, không còn nổi mẩn và ngứa ngáy khó chịu nữa, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh. Đi khám bác sĩ nói em bé phát triển rất tốt”.

Ngoài ra, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh còn giúp nữ diễn viên Nguyệt Hằng thoát khỏi mẩn ngứa, nổi mề đay khó chịu sau sinh chỉ sau 60 ngày, tinh thần thoải mái hơn.

Cũng không may khi bị mề đay ám ảnh kể từ khi mang thai ở tháng thứ 3, diễn viên Nguyệt Hằng đã có một khoảng thời gian từng suýt bị trầm cảm vì căn bệnh này ám ảnh. Thoạt đầu, Hằng nghĩ mề đay khi mang thai không phải là bệnh hiếm nên chị dễ dàng tìm thông tin về bệnh như triệu chứng, cách chữa trên khắp các diễn đàn. Vì vẫn còn đang trong giai đoạn thai kỳ nên Nguyệt Hằng không muốn dùng thuốc Tây, thay vào đó, chị tìm đến các bài thuốc dân gian như ngâm nước muối, đun nước tắm từ lá chè tươi hoặc vò lá khế xát lên vùng bị ngứa,… nhưng không hiệu quả. Cảm giác ngứa ngáy thường trực cứ làm phiền chị bất kể ngày đêm.

“Thấy mình chật vật với bệnh mề đay hơn 2 năm rồi mà không khỏi, nhiều anh chị đồng nghiệp đã giới thiệu mình tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám xem sao. Sau khi tìm hiểu về Nhà thuốc và nhận thấy phản hồi về phương pháp điều trị vô cùng tích cực, tôi đã đến nhà thuốc thăm khám và nhận thuốc điều trị. Trộm vía, kết thúc thời gian uống thuốc 3 tháng, bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh của mình đã khỏi hẳn, da dẻ trở nên láng mịn, căng bóng, hồng hào hơn. Đến nay sau hơn 2 năm điều trị tại Đỗ Minh Đường, tôi đã có dịp quay lại nhà thuốc tái khám định kỳ.”

Video: Hành trình diễn viên Nguyệt Hằng đánh bật mề đay nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Người bệnh có thể theo dõi thêm một số phản hồi dưới đây về hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh:

ĐỌC THÊM: Bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay khi mang thai của Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tình trạng mề đay khi mang thai cũng như hướng dẫn cách xử lý hiệu quả. Như đã đề cập tới ở trên, mề đay khi mang thai nếu không được giải quyết sớm có thể gây hại cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi. Do đó, lương y Tuấn khuyên mọi người không nên chủ quan.

Nếu quan tâm tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, mẹ bầu có thể liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây. Mỗi người bệnh sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, do đó tốt nhất mọi người nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được tư vấn cụ thể. Đỗ Minh Đường có dịch vụ TƯ VẤN – KHÁM MIỄN PHÍ.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (139)

  1. Trần Mai Hương says: Trả lời

    Tôi đang mang bầu ở tháng thứ 9 rồi thì liệu có dùng thuốc này được không? Và nếu bắt đầu dùng từ bây giờ thì sau sinh còn có thể tiếp tục dùng không? Có ảnh hưởng gì đến con không?

    1. Loan says: Trả lời

      chị Hương ơi ơ tháng thứ 6 hoặc thứ 7 thì vẫn uống thuốc điều trị được nhưng ở tháng thứ 9 thì bác sĩ Tuấn khuyên lên để sinh xong sau 1 đến 2 tháng thì mới điều trị cho . chị ạ 

    2. Mai says: Trả lời

      chị bị đúng thời điểm không bác sĩ khuyến cáo không lên uống bất cứ loại thuốc gì rùi . trước em có bầu 5 tháng bị nổi mề đay bác sĩ vẫn cho thuốc về uống mới đầu cũng no ảnh hưởng đến thai nhưng mà đúng là thuốc nam lành tính thật sự và  lại điều trị bệnh rất hiệu quả 

    3. Thu Huyền says: Trả lời

      Bạn hương thử gọi điện nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cho thuốc lá về tắm tạm trong giai đoạn này để giảm nổi mẩn ngứa tạm thời , sau đó sinh xong sau 1 tháng là điều trị được rồi trước mình cũng bị tầm gần sinh như bạn sau bác sĩ cho lá thuốc về tắm cũng đỡ nổi mẩn ngứa nhiều đó . sinh xong bác sĩ cho thuốc uống có 3 liệu trình thì khỏi ngứa 

  2. Phạm Thị Yến says: Trả lời

    Đầu tiên thì tôi cũng không định đến Đỗ Minh Đường khám đâu. Vì 2 vợ chồng tôi mãi mới có tin vui nên tôi cẩn trọng trong việc sử dụng thuốc thang lắm, chỉ sợ có gì ảnh hưởng đến con thì sau này hối không kịp nữa. Nhưng đến lúc đọc được bài báo này: https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html rồi tìm hiểu kĩ hơn thì thấy nó hoàn toàn an toàn. Khi đến khám tôi có được bác sĩ cho những lời khuyên bổ ích và kê thuốc cho. Uống được khoảng 1 tháng rưỡi thì tôi thấy cơ thể không còn bất kì triệu chứng gì nữa. Đến nay bé nhà tôi đã được 1 tuổi rồi nhưng tôi hoàn toàn không bị tái phát bất kì lần nào nữa. Tôi cảm ơn bác sĩ, cảm ơn nhà thuốc!

    1. Phạm Thị Yến says: Trả lời

      Mỗi người sẽ thích một mùi vị riêng, nhưng mà mình thì mình thấy thuốc này dễ uống, uống vào thấy mát mát nữa. Nhà thuốc còn có cả lá tắm đấy, bạn cứ mau kết hợp cả 2 thứ cho hiệu quả.

    2. Mai Bình says: Trả lời

      Bạn uống thuốc ở đấy có thấy khó uống không bạn? Mình đang nghén sợ uống vào lại nôn ra hết.

  3. Pham Tho says: Trả lời

    Con gai toi tu be no da bi me day roi. Bay gio no dang co thai no lai bi me day. Co chua khoi mai mai dươc khong vay?

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Chữa khỏi được đấy bác ạ. Cháu cũng bị mề đay mãn tính đây ạ. Cứ tưởng phải sống chung với nó cả đời cơ, suốt ngày thời tiết thay đổi là bị lên nốt đỏ. Thế mà uống máy tháng thuốc của bác sĩ Tuấn thì mề đay bao nhiêu năm sợ chạy hết luôn.

  4. Tuyết says: Trả lời

    Uống thuốc mấy tháng thì chắc chắn khỏi vậy mọi người? Mà thuốc ở đây có đắt không thế?

    1. Trần Cao Băng says: Trả lời

      Cái đó còn tùy thuộc vào tình trạng mề đay của mỗi người. Người nặng, người nhẹ, người cấp tính người mãn tính. Nhưng nói chung là sẽ khỏi, chỉ cần chăm chỉ uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc thì có giá 2tr4 1 tháng thuốc nhé.

  5. Mai Anh says: Trả lời

    Được cái bác sĩ Tuấn của phòng khám tâm lý quá. Suốt 2 tháng dùng thuốc mình hay gọi điện hỏi rồi thắc mắc này kia mà cuộc nào bác sĩ cũng nói chuyện điềm đạm, lí giải cặn kẽ. Nhớ mấy hôm đầu uống thuốc thì thấy ngứa hơn, nổi nhiều mẩn hơn. Mình gọi điện cáu inh trong điện thoại mà bác sĩ vẫn từ từ lí giải nói là do công thuốc, thuốc vào trong cơ thể và đào thải hết độc tố ra ngoài nên mới vậy, mấy hôm nữa sẽ đỡ ngay. Tôi về kể với chồng chồng bảo là hôm đấy bác sĩ đã dặn đi dặn lại rồi mà em quên mất à. Lúc đấy mới ngớ người ra. Đến giờ khỏi rồi, muốn được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến bác sĩ vì đã chữa bệnh cho bệnh nhân bằng cái tâm.

    1. Ly Thi Mai says: Trả lời

      Lúc khám bác sĩ cũng tận tình lắm, chứ không phải cứ đông bệnh nhân là bác sĩ khám qua loa cho người này để đến người kế tiếp đâu. Đúng là đông y gia truyền có tiếng có khác!

  6. Truc Nguyenn says: Trả lời

    Ai đo làm ơn cho toi xin cai đia chi nha thuôc. Tim mai khoog thấy đau.

    1. Nguyễn Trần Ánh Phương says: Trả lời

      Bác ở Hà Nội hay trong Sài Gòn thế? Thôi em cứ cop cho bác địa chỉ cả 2 nơi nhá: Hà Nội là số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình; Sài Gòn là số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

  7. Hà Tiên says: Trả lời

    Ô nhà thuốc điều trị cả mề đay sau sinh à, vừa đọc đượcbài báo này em mới biết đấy http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

  8. Hải Nhi says: Trả lời

    Ai có thể cho em xin sđt để em nhờ nhà thuốc có thể ship thuốc giúp em với. Một phần là em mị mẩn dày đặc khắp người nên em rất ngại ra ngoài, phần khác là mẹ chồng em cũng không cho ra gió máy sợ đang bầu bí lại bị làm sao. Mong sẽ nhận được thuốc sớm vì em ngứa lắm rồi.

    1. Quỳnh Anh says: Trả lời

       Khổ thân bạn, đang bầu bí mà ngứa ngáy thế này là khổ lắm. Nhưng cố gắng giữ vững tâm lý vui tươi để em bé được khỏe mạnh nhé. Sđt của nhà thuốc đây bạn: 0963 302 349

  9. Võ Hồng Thái says: Trả lời

    Tôi định chủ nhật tuần này đưa vợ đi khám. Không biết phòng khám có làm việc không, và có cần phải đặt lịch trước không nhỷ?

    1. Bích Diệp says: Trả lời

      Cứ đặt lịch trước cho chắc ăn. Không nhiều khi em đến khám thấy đông bệnh nhân khám lắm, đợi mãi mới đến lượt ý.

    2. Ái Linh says: Trả lời

      Chủ nhật có làm việc anh ạ, phòng khám này làm việc cả tuần luôn mà. Anh cứ đưa chị nhà qua khám thôi không cần đặt lịch đâu.

  10. Đỗ Nam says: Trả lời

    Tôi cảm ơn bác sĩ Tuấn đã chữa khỏi mề đay cho vợ tôi. Vợ tôi vừa sinh con rồi, trộm mụ con nhà tôi rất bụ bẫm kháu khỉnh.

    1. Vân says: Trả lời

      Chúc mừng gia đình bác. Vậy là vợ bác chữa mề đay tại chỗ bác sĩ Tuấn trong thời gian mang bầu à? Có tốn kém không bác?

    2. Thúy Hồng says: Trả lời

      Chúc mừng gia đình anh nhé.

  11. Phương Quế says: Trả lời

    Uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh thích thật ý. Tôi uống hế 3 tháng thuốc rồi, không chỉ khỏi mề đay mẩn ngứa, mà tôi còn thấy ăn uống ngon miệng hơn, con điêu siêu âm bác sĩ cũng bảo khỏe mạnh, mừng quá.

    1. Thanh Thanh says: Trả lời

      Công nhận ý c nhỷ, đợt e điều trị mề đay mang thai ở đây e cũng tăng cân trông thấy luôn. Con sinh ra được 3 cân 4 vui khôn tả.

  12. Oanh Thơ says: Trả lời

    Cái thuốc này có cần phải sắc không mọi người? Mình là mình chỉ muốn uống dạng viên luôn thôi cho nhanh, bầu bí mà lại lóc có đi bắc nồi sắc thuốc thì mệt lắm.

    1. Vũ Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này dạng cao bạn ạ, pha ra là uống được thôi chứ không cần sắc siếc gì cả. Dùng tiện lắm.

  13. Sao Mai says: Trả lời

    Ai chữa mề đay lúc bầu bí ở đây mà khỏi rồi review cho mọi người nữa để mọi người lấy động lực cùng đi khám nào.

    1. Bui Thi Ai Van says: Trả lời

      EM cuxng muon xin it tu van

  14. Sương says: Trả lời

    Vừa đọc được bài trên webtretho thấy các chị các mẹ bàn tán xôn xao ghê, mọi người lên đây đọc tham khảo cũng được này: https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

    1. Ngọc Hảo says: Trả lời

      À đợt trước cũng nhờ đọc được mấy bài này nên mình mới biết đến bác sĩ Tuấn đấy. May lần đấy biết sớm để đi chữa kịp thời.

  15. Lam Trần says: Trả lời

    Em bị mề đay từ hồi còn bé tí, giờ đang mang bầu lại bị lại. Nếu như vậy thì có khó chữa trị không, vì bị trong khoảng thời gian dài như thế rồi, các loại thuốc em cũng đều thử qua rồi mà chẳng thấy đỡ gì.

  16. Phạm Di says: Trả lời

    Nhà em có 2 chị em gái nên bố mẹ em đang cố đẻ thêm đứa con trai. Nhưng mẹ em cũng có tuổi rồi, lúc mang bầu cũng yếu, thêm nữa lại còn bị nổi mề đay. Giờ mẹ em hay cáu gắt chắc do stress. Em muốn đưa mẹ qua phòng khám Đỗ Minh chữa nhưng để chắc chắn em muốn hỏi là với thể trạng mẹ em như vậy liệu có dùng thuốc được không ạ?

  17. Thu Yến says: Trả lời

    Em đã uống thuốc mề đay của dòng họ Đỗ Minh và đã khỏi rồi. Nhưng em vẫn đang có một thắc mắc là liệu em khỏi hẳn rồi thì con em sinh ra có nguy cơ bị mề đay không? Chỉ sợ con còn bé tí sinh ra đã mẩn ngứa thì khổ thân lắm.

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      Chắc cái đó tùy trường hợp. Như mình thì trong thời gian mang bầu bị mề đay cũng chữa khỏi bên bác sĩ Tuấn, con sinh ra cũng không thấy bị làm sao hết cả đâu. Thôi cứ đến đâu lo đến đấy thôi đã vậy bạn ạ.

  18. Bùi Thị Vọng says: Trả lời

    Nếu không nhờ có bài thuốc của bác sĩ Tuấn thì đúng là không biết làm csch nào để vượt qua nốt 3 tháng thai kì. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

    1. Lê Tiêu says: Trả lời

      Ban cho mifh xin sđt của bs dduoc ko?

  19. Mẫn says: Trả lời

    Ai cho mình xin cái lịch làm việc chính xác của phòng khám được không, ở xa mà đến nơi phòng khám không làm việc thì mất công lắm. Với cả muốn đích thân bác sĩ Tuấn khám thì có cần đặt lịch hay mua phiếu riêng không vậy?

    1. Bùi Thị Dung says: Trả lời

      Phòng khám làm việc cả tuần từ T2 đến CN, buổi sáng thì 8h đến 12h, còn chiều là 1 rưỡi đến 5 rưỡi nhé bạn  Mẫn.

    2. Tuyết Oanh says: Trả lời

      Mình cũng không nhớ giờ khám bệnh, chỉ nhớ là ai đến cũng được bác sĩ Tuấn khám hết mà, không cần mua phiếu đặc biệt hay gì đâu.

  20. Đan says: Trả lời

    http://www.benhmedaymanngua.com/6-cach-tri-noi-me-day-tai-nha.html mấy cách này có hiệu quả nhiều không ạ để em thử, em đang mang thai tháng thứ 5 không dám uống thuốc linh tinh

    1. Vũ Thị Hồng Liên says: Trả lời

      Bạn ơi uống thuốc của dòng họ đỗ minh này đi, 5 tháng uống được rồi đấy mà lại an toàn cho phụ nữ mang thai, mình vừa kết thúc liệu trình ở đây và khỏi rồi này. Bạn yên tâm thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên không sợ ảnh hưởng gì đến thai nhi đâu

      1. Vũ Thị Hồng Liên says: Trả lời

        Mình uống 2 tháng bạn ạ, nếu cấp tính có thể khỏi nhanh hơn, cũng tùy từng cơ địa hấp thụ thuốc nữa. Thuốc dạng cao pha với nước sôi dễ uống lắm

      2. Trang says: Trả lời

        Thuốc có dễ uống không ạ, uống bao nhiêu ngày thì có hiệu quả

  21. Nguyễn Thị Thương says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi đang mang bầu tháng thứ 3 uống thuốc này có ảnh hưởng gì không ?

    1. huệ says: Trả lời

      Uống thoải mái chị ạ, em đang uống thuốc này đây, có cải thiện nhiều lắm. Mới đầu uống thì bị ngứa tăng lên chút xíu nhưng vẫn chịu được vì do công thuốc nên mới vậy đó, lúc đó là thuốc đang có tác dụng, khoảng 1 tuần sau thì em thấy ngứa giảm dần và nổi những mảng đỏ ít hơn. Chị sắp xếp thời gian đến đây khám sớm đi chị

      1. lê thị thanh says: Trả lời

        cho mình xin địa chỉ chỗ bạn nói đi

  22. Loan says: Trả lời

    Thuốc này có chữa khỏi hoàn toàn được không, trước kia chưa mang bầu em bị mề đay uông nhiều loại thuốc rồi nhưng bệnh cứ tái phát liên tục. Khi mang bầu em bị nổi ít hơn nhưng vẫn khó chịu lắm và em chỉ dám tắm mấy loại lá mát da,đỡ ngứa thôi nhưng cũng chỉ là biện pháp tạm thời. Em muốn chữa khỏi dứt điểm bệnh này, bác sĩ tư vấn giúp em

    1. Quế says: Trả lời

      Lúc đầu mình cũng chỉ lo bệnh khỏi lại tái phát vì mọi người đều nói bệnh này k khỏi hẳn được, uống thuốc thấy đỡ nhiều sau hết nổi thật.CŨng chỉ mong nó khỏi đến lúc đẻ được mấy tháng thì may lắm rồi nhưng từ lúc ngừng thuốc đến giờ bé nhà mình được hơn tuổi mình vẫn chưa thấy đợt tái phát nào.Thuốc này tốt thật đấy

      1. Nài says: Trả lời

        Thuốc đông y trị vào căn nguyên bệnh nên mới khó tái phát đấy, mà công nhận mình thấy thuốc này nhạy thật. Cũng từng điều trị đông y rồi nhưng vẫn bị tái phát. Bài thuốc của dòng họ hiệu quả lâu dài thật

      2. Vũ Lan Anh says: Trả lời

        Nghe chị nói mà em muốn mua thuốc uống liền chứ hành ngày hành đêm em sắp phát điên mất thôi. Em sợ như này sau con đẻ ra nó hay quấy rồi ốm vặt thôi

      3. Nguyễn Hiền says: Trả lời

        Em bị nghén dã man uống thuốc này được k các chị

  23. Huyền says: Trả lời

    Đang mang bầu mà bị mề đay sắc cây ké đầu ngựa uống có được không, có người mách cho em cách đó mà em chưa dám thử. Có ai thử cách đó mà thành công chưa

    1. nguyet says: Trả lời

      khong biet nguoi khac nhu nao nhung minh da thu rat nhieu meo dan gian khong the khoi han duoc, benh nay sao kho chua the. khong biet bai thuoc dong y the nao, moi nguoi cho y kien di

      1. Mai Thu says: Trả lời

        Mới uống được chục ngày mà thấy đỡ ngứa hẳn này mọi người ạ, nhất là ở vùng lưng k bị nổi nữa rồi. giờ tớ chỉ bị 1 ít ở tay với cổ thôi. chắc tớ bị nhẹ với hấp thụ thuốc tốt nên mới nhanh khỏi như vậy

      2. Duyên says: Trả lời

        Bạn nguyệt đã uống thuốc của dòng họ chưa, cho mình xin lời khuyên đi. Chồng mình tìm ra địa chỉ này và bảo mình đến khám xem

  24. Hà Vũ says: Trả lời

    Từ lúc mang thai tuần thứ 4 em bị nổi mẩn ngueas khắp người,đi khám bác sĩ nói do thay đổi nội tiết về ăn đồ mát và tắm lá khế nhưng em đã làm theo lời bác sĩ hơn 1 tháng nay chưa thấy có triệu chứng giảm dần. Em đang rất lo lắng, mong bác sĩ của phòng khám tư vấn giúp em

    1. Lê Minh says: Trả lời

      https://www.benhmedaymanngua.com/cach-tri-noi-me-day.html hướng dẫn cách chữa mề đay hiệu quả nhất, tớ đang tham khảo ở đây, chia sẻ lên đây cho những ai cần

      1. Tuyến says: Trả lời

        Cảm ơn chia sẻ của chị Minh, mọi người cùng tham khảo đi, hoặc có ai thử cách nào hiệu quả thì chỉ cho mọi người

      2. Bùi Thi Hân says: Trả lời

        ai bị da khô dùng nha đam cũng hiệu quả lắm nè, chịu khó trong khoảng 1 tháng thôi. Vừa mát, đỡ mụn, đỡ khô da lại ít bị nổi những mảng đỏ hơn

      3. Phạm Thúy says: Trả lời

        Mình nghĩ nổi mề đay do bên trong cơ thể, dùng mấy cách đó chỉ có tác dụng hỗ trợ ngoài ra thôi chứ khỏi hẳn làm sao được. Nhiều người chữa tây y bao nhiêu năm trời còn chả ăn thua kia kìa

  25. Huỳnh Tú says: Trả lời

    Em ở Hà Nội, đến khám cơ sở này thì liên hệ với ai, bác sĩ nào ạ, có phải đặt lịch khám trước không ?

    1. Hiên says: Trả lời

      Trước khi đến bạn gọi trước vào số này nhé 0963302349, bác sĩ Tuấn

      1. Vui says: Trả lời

        Mình mới đến khám chỗ bác sĩ Tuấn nè, bác ấy cởi mở, tận tình với bệnh nhân lắm. Nhìn bác rõ hiền nữa. Mình còn ấn tượng với chị lễ tân. Lấy thuốc xong chị ấy dặn dò mình cẩn thận nên như này như kia, ăn gì, kiêng gì. Dù chưa biết hiệu quả thuốc như nào nhưng ấn tượng ban đầu đã ưng nơi này rồi đấy

      2. Đỗ Thắm says: Trả lời

        Chắc do bác ấy bận khám bệnh đấy vì lúc nào cũng đông bệnh nhân đến khám lắm, mình lần trước để lại tin nhắn sau bác ấy gọi lại

      3. Quyên says: Trả lời

        Chị ơi, em liên lạc nhưng không thấy ai bắt máy, có số nào khác không ạ

  26. Phùng Hạnh says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi chút, em uống được 2 ngày thấy ngứa tăng lên, bác sĩ có dặn là do công thuốc đợi 1 thời gian sẽ giảm dần mà em k biết ngứa như này trong bao lâu nữa. Mọi người uống thuốc thấy như nào ạ, chia sẻ cho em với

    1. Chi says: Trả lời

      tôi ngứa như vậy trong 1 tuần bạn nhé, sau sẽ giảm dần thôi, cũng tùy từng cơ địa có người ngứa lâu hơn nhưng chắc chắn sẽ giảm, chỉ k ngứa tăng lên mới lo ấy

      1. says: Trả lời

        Thuốc có 3 loại : đặc trị mề đay, bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc. mỗi tháng điều trị của tôi là 2,4 triệu. Bạn nên kết hợp tắm với lá khế chua, uống nhiều nước nhé. Tôi lamftheo hướng dẫn bác sĩ, trong 2 tháng khỏi hẳn rồi, còn chục ngày nữa sinh đây

      2. Tố Uyên says: Trả lời

        Bạn uống bao nhiêu tháng thì khỏi thế, bao nhiêu 1 liệu trình vậy

      3. Trà says: Trả lời

        EM MỚI TÌM ĐƯỢC BÀI VIẾT NÀY TRÊN DIỄN ĐÀN, CHỮA MỀ ĐAY KHÔNG CẦN THUỐC. ĐANG MANG BẦU NÊN EM KHÔNG MUỐN ĐỘNG CHẠM ĐẾN THUỐC. GỬI MỌI NGƯỜI THAM KHẢO https://www.benhmedaymanngua.com/chua-noi-man-ngua-khi-mang-thai-khong-can-thuoc.html

  27. Nguyễn Thị Nguyệt says: Trả lời

    Mẹ chồng em hàng ngày vẫn  sao lá kinh giới rồi chà sát lên chỗ ngứa nhưng em chỉ thấy đỡ được 1 lúc thôi, sau lại phải bôi thêm thuốc. Em bị nhiều ở bụng có sao không ạ mà em còn 1 tháng nữa là sinh rồi

    1. Phương Thị says: Trả lời

      Bạn có mẹ chồng tâm lý thật đấy. Mình đang khổ sở với bệnh này đây mà k ai quan tâm. Người nào bị bệnh này mới hiểu được cảm giác như nào, mình kêu còn bị nói lại. Haizzz

      1. Thư says: Trả lời

        Người ta bầu bí thì tăng cân ầm ầm, mình thì ngứa đêm suốt không ngủ, k ăn được nên sút cân trầm trọng. Có người còn bị trầm cảm mề đay sau sinh mà giờ k chữa khỏi được không biết đến lúc sinh thì thế nào nữa

      2. Lý Nhã says: Trả lời

        1 thời gian tôi cũng khổ lắm, chật vật với căn bệnh này nhưng sau uống thuốc của dòng họ đỗ minh mới khỏi được đấy, mọi người liên hệ với nhà thuốc đi

  28. Lê Hải says: Trả lời

    Vợ tôi đang mang thai tháng thứ 3 thì bị nổi mề đay khắp người. Đi khám bác sĩ nói do nóng gan nên mới vậy và chỉ cho mấy mẹo các cụ ngày xưa hay áp dụng như tắm lá khế, lá chè, lá kinh giới, ăn đồ mát, uống nhiều nước ăn nhiều rau xanh. Gần 2 tháng rồi tình trạng vẫn vậy. Bác sĩ cho tôi hỏi giờ vợ tôi bầu tháng thứ 5 có uống được bài thuốc đông y này không, có an toàn không. Xin được tư vấn

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Anh đưa chị đến gặp bác sĩ sớm đi, vì thuốc cũng dễ uống mà lại an toàn cho cả bà bầu, thuốc này trẻ nhỏ, sau sinh, người già còn uống được mà

      1. Vũ Ngọc says: Trả lời

        Cách đây hơn năm tôi đang mang bầu đứa thứ 2 bị nổi mề đay khắp người luôn, nổi cả trên mặt nhìn ghê lắm, nghĩ lại vẫn thấy ám ảnh. Lúc đấy có người chỉ đến phòng khám đỗ minh đường nên tôi biết bệnh chữa sớm luôn. May tôi uống 1 tháng thôi là hết bệnh, cơ địa hấp thụ thuốc tốt. Giờ cháu thứ nhất nhà tôi lại đang có biểu hiện của nổi mề đay tôi cho cháu uống thuốc ở chỗ này, tình trạng đang cải thiện rất tốt mà cũng mới uống thôi

  29. Ngô Thu Trang says: Trả lời

    Em mới mang thai lần đầu, cứ đến buổi tối em lại ngứa ở lưng với bụng nhưng chỉ nửa tiếng sau là hết. Em không biết là do mình bị dị ứng hay do con gì đốt hay không, nhìn nốt mẩn ngứa như bị muỗi đốt nhưng mảng to lắm mà chỉ bị như vậy vào buổi tối. Bác sĩ cho em biết em bị bệnh gì ạ và tại sao em lại bị như vậy

    1. mai says: Trả lời

      http://www.benhmedaymanngua.com/noi-man-ngua-vao-buoi-toi-la-benh-gi.html nghe bạn tả như vậy chắc bị mề đay mẩn ngứa rồi, bệnh này nhiều nguyên nhân lắm. Bạn tham khảo thêm thông tin ở bài này đi, hi vọng bạn sẽ tìm được hướng điều trị hiệu quả nhất

      1. Tươi says: Trả lời

        Tôi chỉ bị nổi ở mặt, sưng hết mi mắt,môi,má, nhì dị lắm. không biết có nguy hiểm và để lại sẹo không ?

      2. Vi says: Trả lời

        Các chị bị nổi mề đay như vậy có dùng sữa rửa mặt với mỹ phẩm ko, em ko dám dùng nên giờ mặt nhờn với bị lên nhiều mụn quá, k dám đắp mask nữa.huhu

  30. Chinh says: Trả lời

    Em còn 1 tuần nữa sinh rồi mà tự dưng bị nổi ngứa những mảng đỏ to lắm ở lưng với cổ. Đợi sinh xong em sẽ đến khám bác sĩ chứ có mấy ngày thôi không chịu được rồi

    1. Phạm Thị Phương says: Trả lời

      Biết đâu sinh xong thay đổi nội tiết lại khỏi thì sao

      1. Thu Hiền says: Trả lời

        Thông báo với các chị em, em bị mề đay khi mang thai đến sau sinh luộn, chữa nhiều cách không khỏi. Cách đây 5 tháng em đến gặp bác sĩ Tuấn của phòng khám ĐMĐ và lấy thuốc về điều trị. Bác sĩ kê liệu trình cho em 3 tháng. Khi em kết thúc liệu trình thì bệnh cũng khỏi hoàn toàn. Thuốc không hề khó uống và cách sử dụng chỉ cần pha với nước sôi uống thôi, k phải sắc lích kích gì đâu. Thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên rất tốt cho bà bầu và trẻ em nên mọi người không phải lo khoản này đâu

      2. Đặng Thị Tú says: Trả lời

        Ối giời, mình sinh song còn bị nổi nhiều hơn này, cũng tùy từng người thôi, đang sống dở chết dở với nó đây. Bệnh này có lây được không nhỉ

  31. Ngô Hằng says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc mua được qua mạng, gửi qua đường bưu điện. Làm cách nào để đặt thuốc thế ạ

    1. Vũ Thu Quỳnh says: Trả lời

      chị nhắn tin qua đây nè, đây là facebook của nhà thuốc, có gì thắc mắc chị cứ hỏi qua đây nè https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      1. Linh Phạm says: Trả lời

        Mình cũng hỏi qua đây, nhanh mà tiện nữa, họ tư vấn khá cụ thể, gửi thuốc cũng nhanh. 2 hôm mình đã nhận được thuốc rồi mà chỉ trả thêm phí chuyển có 20 nghìn thôi

  32. Minh Sương says: Trả lời

    E 3 tuần nay ngày nào cũng tắm lá khế mà sao không thấy đỡ tý nào vậy, ai cũng bảo tắm lá khế chua rất tốt mà đến tối ngứa phát dồ phát dại lên được. Bầu bí đã mệt thì chớ giờ bị mất ngủ liên tục. Liệu như này có ảnh hưởng đến con không các mẹ

    1. Phương Anh says: Trả lời

      bạn bị tháng thứ mấy rồi. mình 2 tháng không đỡ thấy sốt ruột quá, tắm lá có đỡ nhưng chỉ 1 lúc thôi vẫn bị nổi như thường. bị tầm 9h tối xong có hôm ngứa cả đêm k ngủ được

      1. hạnh says: Trả lời

        tôi bị tháng thứ 4tắm lá khế chua liên tục,  sau kết hợp uống thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường mới khỏi được đấy. Thuốc lành tính nên không ảnh hưởng gì đến thai nhi, tôi cũng vừa sinh cháu đc 10 ngày

  33. Hòe says: Trả lời

    Nhiều người bảo mề đây do gan thận kém thì phát ra thôi chứ có phải là bị bệnh ngoài da đâu dùng mấy mẹo chỉ hỗ trợ phần nào thôi còn muốn khỏi hẳn thì phải cần đến thuốc

    1. Lâm says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bảo cũng có tác dụng mà, hiện tại không biết nên chữa như nào thì cứ áp dụng tạm mấy cái mẹo đó thôi chứ biết làm sao

      1. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

        Giờ bầu bí không uống thuốc tây được thì phải nhờ mấy cách đó thôi, mình thấy đa phần mọi người tắm lá khế mà phải lá khế chua, mình sẽ áp dụng thử xem nhưng tìm lá khế chua ở đâu bây giờ mọi người nhỉ, giờ hiếm lắm. Còn lá khác nào tắm dễ chịu được hơn không

      2. Cẩm Vân says: Trả lời

        Mọi người thử uống thuốc của dòng họ đỗ minh này đi, thuốc tây k uống được thì chuyển sang thuốc nam. Em đang uống thấy thuốc k có tác dụng phụ gì đâu mà cũng giảm ngứa đáng kể rồi

  34. Tạ Thị Quỳnh says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mãn tính 3 năm, đến khi mang thai cháu thứ 2 tôi vẫn bị nổi ngứa. Xin hỏi nhà thuốc có chữa đc mãn tính ko, thuốc có tốt cho bà bầu ko?

      1. Vũ Thanh Thủy says: Trả lời

        em còn bị từ nhỏ này mà chữa khỏi nhờ bài thuốc đông y này đấy. Thời gian uống thuốc chắc nhiều hơn mọi người. em uống tổng 4 tháng. nhiều khi nghĩ lại vẫn k tin mình khỏi được bệnh. hồi còn nhỏ bố mẹ em đưa em đi chữa khắp nơi, chữa các thầy nang có tiếng ở các vùng mà còn chẳng an thua. bài thuốc này đúng là thần dược

      2. Tạ Thị Quỳnh says: Trả lời

        Ok, thanks mẹ Mai nhiều, tôi sẽ tham khảo và đến khám vào ngày sớm nhất

  35. Mỹ says: Trả lời

    Tôi mang thai tháng thứ 2 thì bị nổi mề đay, tôi chỉ bị nổi ở cổ và 2 cánh tay. Xin hỏi nhà thuốc tôi nên uống thuốc gì cho hiệu quả nhất, xin được tư vấn

    1. Giang says: Trả lời

      Em thấy bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt nè, các mom nên lưu lại đi sẽ đến lúc cần dùng

      1. Hương says: Trả lời

        Bạn Giang uống thuốc của dòng họ này rồi à, có chữa được hết bệnh và đảm bảo không để lại tác dụng phụ gì không

  36. Nga Nguyễn says: Trả lời

    Em sắp đến ngày sinh rồi mà bị lên mề đay nhiều hơn trước khiến em rất khó chịu. Em thấy có nhiều người bị trầm cảm, stress nặng khi bị mề đay sau sinh. Cả nhà ơi có cách nào chỉ giúp em với chứ cứ tình trạng này em không chịu đc đến lúc sinh mất

    1. Thoa says: Trả lời

      Khổ thân bạn, cũng may là mình bị ở tháng thứ 3 nên uống được thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Bạn sắp sinh rồi nên mình cũng k rõ có uống được k. Bạn liên hệ qua số này hỏi bác sĩ xem sao, bác sĩ này khám bệnh cho mình 0963302349

      1. Thoa says: Trả lời

        Mình uống khỏi rồi bạn ạ, mình uống trong vòng 2 tháng thôi. Trộm vía thai nhi vẫn phát triển bình thường, mình cũng k thấy dấu hiệu bị tái phát lại

      2. Thanh Nhàn says: Trả lời

        Chị Thoa cho em hỏi chút, chị uống trong bao lâu thì khỏi bệnh và có sợ thai nhi bị ảnh hưởng không. Em cảm ơn

      3. nhung says: Trả lời

        chị Thoa cho e xin số điện thoại chị đi, e gọi cho tiện. e có 1 vài thắc mắc muốn hỏi chị

  37. Dung says: Trả lời

    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-do-minh-tuan-an-nhan-giup-toi-khoi-benh-me-day-man-ngua.html mình nghe mọi người nhắc nhiều đến bác sĩ Tuấn chữa bệnh bằng thuốc đông y mà giờ mới biết bác là người đang kế thừa bài thuốc gia truyền của dòng họ. đây là bài chia sẻ của 1 anh đã chữa khỏi mề đay nhờ bs Tuấn

    1. Trâm says: Trả lời

      Bác sĩ này nổi tiếng lắm đấy chị, ngay cả trong xóm em những bác bị xương khớp ai ai cũng biết đến bác sĩ Tuấn. Em được bác hàng xóm chữa thoát vị đĩa đệm ở đây giới thiệu cho đấy

  38. Thuyết Uyển says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em đang mang bầu được 12w, em bị nổi các nốt đỏ khắp người rất khó chịu, nhưng may là em không bị nổi trên mặt. Em không biết nguyên nhân do đâu lại bị như này, có phải em bị mề đay phải không. Bác sĩ tư vấn cho em với. Em có uống đc thuốc nam này không ?

    1. lương says: Trả lời

      bạn đã đến khám và uống thuốc chưa, chia sẻ ít kinh nghiệm chữa bệnh ở đây cho mình với

      1. Hạ Vi says: Trả lời

        Mình vừa sáng nay đến khám đây bạn, mình lấy 1 tháng thuốc uống trước xem có hiệu quả không rồi lấy tiếp

      2. Trần Hiền says: Trả lời

        đợt mình bị nổi mề đay chỉ nổi ở bụng rất lo lắng mà lúc đó đang bầu tháng thứ 5. sau được 1 người bạn mách cho bài thuốc nam này bầu uống ko ảnh hưởng gì nên mình mua 2 tháng thuốc vì bác sĩ nói tình trạng của mình phải uống tầm đó mới chữa dứt điểm được bệnh. đúng là khi kết thúc liệu trình mình đỡ được rất nhiều và cho đến hiện tại chưa lần nào bị nổi mẩn ngứa

      3. Lan says: Trả lời

        Uống thuốc này có phải kiêng nhiều thứ không bạn

  39. Trâm says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi khi mang thai bị mề đay mẩn ngứa có nguy hiểm gì đến thai nhi ko, tôi làm đủ cách rồi nhưng vẫn chưa chữa dứt điểm được bệnh. Tôi chịu khó uống rất nhiều nước, ăn rau xanh, k dám động vào đồ cay nóng nhưng chẳng thuyên giảm được nhiều. Thuốc tây kể cả thuốc bôi tôi k dám dùng. Xin hỏi bài thuốc này thực sự an toàn cho bà bầu chứ ?

    1. việt anh says: Trả lời

      bạn chịu khó tắm mấy loại lá hoặc sao nóng lên chà lên chỗ bị nổi mần ngứa ấy, mình làm thấy dễ chịu hơn nhiều

      1. says: Trả lời

        Mình ngày nào cũng tắm lá khế mà vẫn bị nổi nhiều lắm. Mà bệnh này bảo nguyên nhân do bên trong, k phải ngoài da nên phải uống thuốc mới khỏi đc

      2. Minh An says: Trả lời

        Đảm bảo an toàn 100% nhé vì hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên không có tác dụng phụ gì đâu. Mình uống thuốc này còn ngủ đc sâu giấc hơn, đỡ bị táo bón, chắc do gan nóng quá nên mới bị phát ban như vậy

  40. Liễu says: Trả lời

    Giá dịch vụ khám bệnh ở đây hết nhiều không ạ, khám có phải chờ đợi lâu không ?

      1. Đỗ Thị Thanh Thúy says: Trả lời

        Khám ở đây k mất tiền đâu. chỉ mất tiền thuốc thôi. Bác sĩ rất nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân, tôi thấy rất hài lòng về mọi dịch vụ ở đây

  41. Đặng chinh says: Trả lời

    E bầu tháng thứ 8 bị nổi mẩn ơ cac vết dạn thì có uống dk không 

  42. Nguyễn thu thảo says: Trả lời

    E bị mề đây cách đây khoản 4 tháng sau đó có uống thuốc tây nhưng ngắt quản, hết dùng vài hôm là ngứa lại, giờ e phát hiện mang thai dc 2 tuần nên e k uống nữa. V e có mua thuốc này uống tiếp được k ạ. 

  43. Huyền says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị nổi mề đay 4 ngày rồi, hiện tôi đang mang thai được 8 tuần, tôi muốn qua chỗ bác sĩ thăm khám, cho hỏi mình nghỉ tết tới bao giờ ạ, khi nào tôi có thế qua?

    1. Mai Thị Thắm says: Trả lời

      Chị Huyền ơi em vừa xem trên website của nhà thuốc họ có thống báo ngày 7/1 âm lịch nhà thuốc bắt đầu làm việc lại đó chị . em cũng đang chờ đến  hôm đó đến khám 

  44. Bùi Thị oanh says: Trả lời

    E Dang co bầu dc 5.tuan mà người e nổi nhiều.. Mụn và ngứa quá.mong bác sĩ tư vấn ạ 

    1. Dung says: Trả lời

      đang bầu bí thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc gặp bác sĩ khám cho không thì gọi điện đến số 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cho mà điều trị

  45. Le v thanh says: Trả lời

     Vợ minh co bau đc 8 tuan đi kham bs noi bi di ung bau thai ngứa thuoc tay ko uon đc . Minh đoc đc bai thuoc cua lương y .Đỗ minh tuấn nhờ tu vấn va ship thuoc dùm mình . Vo minh ko đ xe đc vi say xe 

    1. Thúy hằng says: Trả lời

      Anh không gọi điện trực tiếp tới Nhà thuốc gặp bác sĩ để bác sĩ tư vấn cụ thể cho, chứ ở đây có phải trang bệnh nhà thuốc đâu mà bác sĩ họ biết tư vấn cho anh được, đây này anh gọi vào số này này 0963 302 349

  46. Nguyễn thị ngọt says: Trả lời

    Mình đang mang thai đc hai tháng chước khi mang thai mình cũng bị mày đay mãn tính .đến giờ vẫn còn bị .nhưng mình mang thai ivf không phải thai tự nhiên .mình rất muốn chữa trị mà lo ảnh hưởng tới thai nên đang phân vân có nên đi khám ko .và khám ở đâu là tốt nhất .mình khổ sở với bệnh này hơn hai năm rồi .chước khi mang thai còn uống thuốc đc .giờ ko đc uống ko bt làm sao khổ ngứa phát điên 

  47. Hương Thảo says: Trả lời

    E bầu 12 tuần và bị mẩn ngứa mãi k khỏi. Mn chỉ e cách với ạ

  48. lê thị trang says: Trả lời

    toi bị ngứa, như bệnh đơn

    và tôi đã sử dụng thuốc tây dên khi biết mình mang bầu 5 tuần liệu có ảnh hưởng gì không bs

  49. Nguyễn thị hà says: Trả lời

    minh bị mề đay ngứa hêt nguời về ban đêm mình mang bầu tuần 18 ko ngủ đc lúc nào người cũng khó chịu

  50. Nguyễn thị hà says: Trả lời

    minh ở hải phòng cần tư vấn

  51. Hạnh says: Trả lời

    E bầu 32 bắt đầu bị ngứa ở bụng và ngực nổi mần đỏ và có nước nữa có phải e bị sản ngứa hay làm sao ak rất là ngứa ạ và chưa đc k ạ

  52. Lan Linh says: Trả lời

    Bầu 5thang mà ngứa khắp người có dùng thuốc này dc ko ạ.  Hay phải tới khám ạ 

  53. nguyễn thị lan says: Trả lời

    em có bầu bị sẩn ngứa khắp nguời từ lúc 6 tuần giờ 33 tuần thật sự rất mệt mỏi 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo