Phụ bì khang có tốt không? Giá bao nhiêu?

Phụ bì khang đang là sản phẩm được quảng bá rộng rãi và nhận được sự quan tâm của người dùng, vì thế, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin quan trọng về thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị mề đay này. Hy vọng những thông tin này có thể giải đáp những thắc mắc của người dùng như Phụ bì khang có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Siro tiêu ban thủy thành phần công dụng chữa dị ứng, mẩn ngứa mề đay

Phụ bì khang là thuốc gì?

Rất nhiều người lầm tưởng Phụ bì khang là một loại thuốc, thực chất đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị mề đay. Sản phẩm đã được đưa vào phác đồ điều trị mề đay, dị ứng mẩn ngứa ở một số bệnh viên da liễu.

Thành phần của Phụ bì khang:

  • Cao Gan 250mg
  • Cao Nhàu 120mg
  • L – Carnitine Fumarat 50mg

Thuốc phụ bì khang có tác dụng gì?

Phụ bì khang là thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh mề đay, dị ứng mẩn ngứa. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tăng cường chức năng gan, hệ miễn dịch cho cơ thể.

Cách sử dụng phụ bì khang

– Cách dùng cho người lớn: Dùng Phụ Bì Khang sau khi điều trị bằng thuốc chống dị ứng có thành phần kháng Histamin như Telfast 180mg, Glodas 180mg, Clarityne dạng viên từ 3-5 ngày (không quá 7 ngày). Liều dùng Phụ Bì Khang là 4 viên – chia 2 lần/ngày (trường hợp nặng uống 6 viên – chia là 2 lần/ngày). Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Thời gian uống duy trì tối thiểu là 3 tháng.

– Cách dùng phụ bì khang cho trẻ em (chỉ dùng cho trẻ trên 2 tuổi): Dùng Phụ Bì Khang sau khi điều trị bằng thuốc chống dị ứng dạng siro cho trẻ nhỏ, siro Phenergan cho trẻ nhỏ kèm uống Phụ Bì Khang 4 viên – chia 2 lần/ ngày, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.

Telfast và phụ bì khang dùng như thế nào?

Telfast là biệt dược của fexofenadin – đây là một chất kháng histamin H1 mới có tác dụng ức chế giải phóng chất trung gian histamin từ các dưỡng bào (mastocyt).

Đây là loại thuốc chống dị ứng được bào chế dưới 3 dạng với 3 hàm lượng khác nhau gồm 60mg, 120mg và 180gmg. Chỉ định dùng điều trị các triệu chứng nổi mề đay tự phát mãn tính.

Chống chỉ định cho phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ < 6 tuổi.

Liều dùng cho mề đay tự phát mãn tính 60mg * 2 lần/ngày hoặc 180mg * 1 lần/ngày.

Sau khi dùng thuốc Telfast (theo chỉ định của bác sĩ) có thể dùng thêm phụ bì khang hỗ trợ với liều dùng đã kể trên.

Phụ bì khang của công ty nào?

Sản phẩm Phụ Bì Khang được sản xuất bởi Công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế – Nhà máy công nghệ cao IMC.

Phân phối ra thị trường bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh dịch vụ & Thương mại Nam Phương. Địa chỉ: Số 17 ngõ 144 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Phụ bì khang giá bao nhiêu

Giá niêm yết của Phụ Bì Khang hiện tại là 185.000/1 hộp 30 viên.

Phụ bì khang chữa dị ứng có được không? Phụ bì khang có tốt không?

Đánh giá phụ bì khang webtretho – diễn đàn dành cho mẹ và bé uy tín nhận được nhiều phản hồi như sau:

“Có một thời gian em lên mạng thấy Phụ Bì Khang nên mua về dùng cũng mấy tháng, ban đầu thấy cũng không khả quan gì lắm, về sau thấy đỡ hơn nhiều. Nhưng thuốc đó 150.000 đồng/ hộp, giờ chắc lên giá rồi,  nhưng vì sinh viên nghèo tiền bạc không có nên dừng uống. Giờ sống chung với lũ thôi”, thành viên migo101 chia sẻ.

“Em đọc báo và xem quảng cáo thấy thuốc Phụ Bì Khang chữa dị ứng rất tốt nhưng em uống được 1 tháng rưỡi rồi mà chưa thấy tiến tiền gì cả”.

Ở một số diễn đàn khác, đánh giá về tác dụng của Phụ Bì Khang chưa rõ ràng do đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nên tác dụng không tức thì như các loại thuốc.

Phụ bì khang bán ở đâu? Phụ bì khang mua ở đâu

Sản phẩm có tại các nhà thuốc Bệnh viện Da liễu, nhà thuốc tư nhân trên cả nước. Vì thế, người bệnh có thể đến mua tại các địa chỉ trên hoặc mua trực tiếp tại Công ty KDDV & TM Nam Phương hoặc gọi tới hotline 0969. 644. 576 để đặt hàng.

Phụ bì khang có dùng cho phụ nữ có thai?

Phụ Bì Khang không chống chỉ định với phụ nữ mang thai. Tuy nhiên quá trình mang bầu cơ thể người mẹ sẽ có nhiều sự thay đổi do đó bất cứ thuốc uống điều trị hay thuốc hỗ trợ điều trị nào cũng sẽ phải tuân thủ theo sự kê đơn, chỉ định của bác sĩ sản khoa do đó bạn nên trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh của mình.

Phụ Bì Khang không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, do đó, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo