[Kinh Nghiệm Bỉm Sữa] Hành Trình “TẠM BIỆT” Mề Đay Sau Sinh, KHÔNG ẢNH HƯỞNG Đến “Nguồn” Sữa Của Con

Trong thời gian gần đây tôi có đọc được nhiều thông tin chia sẻ của các mẹ bỉm sữa về tình trạng nổi mề đay sau sinh và những lo lắng trong điều trị có thể gây ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ và con yêu. Tôi xin chia sẻ với các mẹ về hành trình “tạm biệt” những khó chịu, ngứa ngáy trên da do bệnh gây ra mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và nguồn sữa của con.

“Ngứa phát điên” vì mề đay sau sinh và nguy cơ mất “nguồn sữa” của con do thuốc điều trị

Thú thật với các mẹ là đến bây giờ tôi vẫn còn rùng mình mỗi khi nhớ lại quãng thời gian 2 năm trước. Chả là, sau khi sinh bé đầu được đâu tầm 5 tháng thì người tôi bắt đầu ngứa ngáy, nổi mẩn toàn thân. Vừa chưa kịp hồi lại sức sau ca “vượt cạn”, vui mừng với lần đâu làm mẹ, thì nay tôi đã bị mấy cơn ngứa âm ỉ này “hành hạ” ngày đêm.

Ban đầu thì tôi cũng cố gắng trấn an, nghĩ là ngứa ở tay, chân thế này chẳng qua là vì dị ứng bột giặt hay nước xả vải gì đấy thôi. Cơ mà, đêm đến cơn ngứa lan lên khắp bụng, rồi cổ và mặt thì tôi chịu hết nổi rồi, cứ trằn trọc cả đêm vừa cho con bú vừa gãi khắp người, đến nỗi trầy xước cả da cơ mà.

Xem thêm

Không chỉ ngứa như điên, khiến mẹ bỉm như tôi mất ăn mất ngủ, tính khí cáu kỉnh, bực dọc, mà còn khiến người cả nghĩ như tôi dấy lên suy nghĩ: “Có khi nào bệnh ngứa da này nó có thể lây sang con được không nhỉ”. Nghĩ thế, tôi hạn chế bế con nhất có thể, thậm chí nhiều khi ngồi trong nhà, trời thì mùa hè gần 40 độ mà tôi cũng mặc đồ bộ dài tay, trông nhếch nhác không chịu được.

Những lúc như thế thực sự tôi rất bất lực, chả biết làm gì để tốt cho cả mẹ cả con, lại phận sống xa nhà, cứ lủi thủi tự chăm lấy mình chứ nào có dám nhờ cậy ai đâu. Cứ thế, tôi phải “sống chung với lũ” hơn 2 tháng trời với hy vọng bệnh sẽ theo thời gian mà mất đi. Nhưng càng chờ đợi thì càng thất vọng, bệnh không những giảm dần mà còn nặng hơn, lúc này chồng tôi mới nhất quyết bắt đi khám ở bệnh viện Da liễu.

Thế là, sau một ngày dài ngồi chờ đợi, xét nghiệm đủ thứ, bác sĩ kết luận tôi bị nổi mề đay sau sinh, nguyên nhân có thể do cơ địa thay đổi trong thời kì mang thai, khiến men gan tăng cao. Do bệnh tình đã ngấm khá lâu trong người nên bác sĩ kê ngay liệu trình dài dùng trong 1 tháng, nào là thuốc kháng sinh, kem bôi ngoài da, rồi thuốc giải độc gan này nọ,… nhìn cái danh sách thuốc với giá tiền mà tôi hoa cả mắt.

Cũng biết là đang cho con bú thì không nên uống quá nhiều thuốc tây, nhưng được bác sĩ trấn an là thuốc này dùng được cho phụ nữ sau sinh, rồi bệnh phải xử lý bệnh ngay chứ đợi đến bao giờ nữa nên tôi cũng tặc lưỡi nghe theo. Ngờ đâu, uống chưa được 1 tuần thuốc thì bé nhà tôi bị đau bụng đi ngoài, nghi ngờ hay là do chế độ ăn uống của mình, nên tôi liền “bóp mồm bóp miệng” ăn uống thanh đạm hơn, cơ mà bé vẫn đi ngoài rất lạ. Lần này thì tôi mới giật mình, không lẽ lại do cái đống thuốc tây kia, đúng là không cái khổ nào bằng cái khổ nào.

Tức tốc lục tìm số điện thoại phòng bác sĩ hôm trước để hỏi cho ra nhẽ, thì chỉ gặp trợ lý bác sĩ, đã thế còn gắt gỏng dặn tôi: “Chỉ là tác dụng phụ nhỏ của thuốc kháng sinh thôi, mẹ nên dừng cho con bú 1 thời gian ngắn để tiếp tục dùng thuốc cho hết bệnh.” Nghe đến đây thì tôi nóng hết cả mặt, làm gì có chuyện tôi dừng sữa mẹ, cho bé uống sữa ngoài được. Bực mình, tôi quyết định, thà ngứa thế nào thì ngứa chứ không thể tiếp tục uống hết cái mớ thuốc tây này được.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

“Gian nan” tìm phương pháp tạm biệt mề đay sau sinh: Khỏe cho mẹ – Tốt cho con

Lần này, tôi tự mình lân la các hội nhóm mẹ bỉm sữa hỏi xin kinh nghiệm tự giải quyết bệnh mề đay sau sinh tại nhà. Thấy các chị bày tắm lá khế, rồi xoa rượu tỏi, chườm ngải cứu,… Vớ được cách nào là tôi thử cách đó. Tuy không giúp khỏi hẳn nhưng công nhận, mấy cái mẹo dân gian này cũng hiệu nghiệm phết. Lúc vừa áp dụng lên da thì tôi thấy dịu hẳn cơn ngứa, cơ thể thoải mái hơn. Nhưng đến đêm thì vẫn phải thức trắng vì ngứa âm ỉ.

Lại bắt đầu “chuyển bài” với các nguyên liệu như: chườm nóng bằng lá ngải cứu, xoa rượu ngâm hạt gấc, xoa rượu tỏi, tắm lá trầu không… nhưng tác dụng cũng chỉ giảm được một phần ngứa ngáy khi sử dụng ban đầu. Sau vài ngày dùng thì gần như hoàn toàn không có tác dụng, ngứa vẫn hoàn ngứa.

Xem chi tiết: Mẹ bỉm có biết đâu mới là bài thuốc hữu hiệu nhất, hỗ trợ điều trị mề đay sau sinh tốt nhất hiện nay?

chữa mề đay bằng ngải cứu

Đổi liên tục phương pháp, ai mách gì dùng đấy, làn da chịu nhiều “đau thương” nhưng vẫn không có chuyển biến. Mỗi khi soi gương hay sờ lên da của tôi đều cảm thấy sợ hãi và lo lắng, làn da ngày xưa nay đã sần sùi, đen sạm xấu xí,… khiến tôi e ngại, không dám gặp mọi người.

Thời điểm đó con đã được 6 tháng tuổi, chồng tôi thương vợ, khuyên tôi cai sữa cho con và dùng phương pháp hỗ trợ điều trị mề đay sau sinh theo chỉ định của bác sĩ ở bệnh viện Da liễu. Lúc đó tôi đã định nghe theo chồng rồi, nhưng mỗi khi thấy con nhỏ quấy khóc đòi sữa lại xót con, một lần nữa lại bỏ ý định dùng thuốc tây.

Nhiều người cũng khuyên dùng thuốc Nam để giảm ngứa ngáy nhưng tôi cũng không muốn dùng vì thấy thuốc Nam sử dụng rất phiền phức, mùi khó chịu lại sợ chất lượng không đảm bảo. Chỉ đến khi vô tình một hôm khi đang xem ti vi chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên VTV2 thì thấy cố vấn y khoa – lương y Đỗ Minh Tuấn bàn về phương pháp dùng thuốc nam khá hay. Nghe thấy cuốn phết nên tôi lên facbook tìm trang cá nhân của thầy xem sao. Ai mà ngờ, đấy là lúc tôi tìm được “thầy giỏi, thuốc hay”.

CHI TIẾT: [Thuốc quý quanh ta] Kiên trì dùng bài thuốc này mỗi ngày – Mề đay nặng mấy cũng khỏi hẳn

Dành cả buổi đọc mấy bài chia sẻ trên facebook lương y Tuấn, tôi mới biết chị diễn viên Nguyệt Hằng từng nổi tiếng với vai Tuệ Lâm trong phim “Vệt nắng cuối trời” cũng từng chữa khỏi mề đay sau sinh tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường của thầy Tuấn. Chị có chia sẻ rằng mình từng chịu 2 năm “sống chung” với căn bệnh mề đay. Mặc dù đã thử nhiều mẹo dân gian khác nhau nhưng bệnh cũng không thuyên giảm. Vậy mà chỉ sau vài tháng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, bệnh mề đay của chị cải thiện tới 80%, hay nhất là thuốc có nguồn gốc thảo dược, an toàn cho cả mẹ và con.

[VIDEO: DIỄN VIÊN NGUYỆT HẰNG KỂ LẠI HÀNH TRÌNH THOÁT KHỎI CĂN BỆNH MỀ ĐAY SAU SINH]

Dạo gần đây, sau hơn 2 năm thoát khỏi căn bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh, nữ diễn viên quay trở lại nhà thuốc tái khám và dùng thêm liệu trình nhắc lại hàng năm để phòng bệnh lâu dài, đồng thời nhuận sắc, mát gan, bổ thận,…

ĐỌC NGAY: Diễn Viên Nguyệt Hằng Lựa Chọn Đỗ Minh Đường Chăm Sóc Sức Khỏe

Ngoài câu chuyện của chị Hằng tôi còn thấy có khá nhiều chị em bỉm sữa cũng chia sẻ kinh nghiệm khi tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường giải quyết tình trạng mề đay sau sinh. Điển hình như mẹ 8x sống tại Văn Cao, Hà Nội này:

[XEM NGAY: TOÀN BỘ CHIA SẺ CỦA MẸ BỈM SỮA 8X VỀ HIỆU QUẢ BÀI THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Ôi, sao cảnh ngộ các chị giống tình cảnh em bây giờ thế này. Đến các chị bị bệnh nặng hơn tôi mà còn thoát được căn bệnh này thì tôi chắc chắn cũng sẽ khỏi thôi. Như “mở cờ trong bụng”, tôi liền nhắn tin và tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại địa chỉ Số 37A, ngõ 79, Văn Cao, Ba Đình để khám ngay cho bằng được. Do đã có hẹn lịch online trước trên website chính của nhà thuốc là dominhduong.org, nên khi đến, tôi được ngay thầy Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) trực tiếp khám và tư vấn.

“Chào tạm biệt” mề đay sau sinh nhờ thuốc của Đỗ Minh Đường

Tại phòng khám, lương y soi da, bắt mạch, xem tưa lưỡi cho tôi. Đây là lần đầu được bác sĩ YHCT khám nên tôi thấy khá lạ, đã thế chỉ khám chưa tới 5 phút mà thầy Tuấn đã chẩn bệnh tôi rất cụ thể. Theo đó, ông cho biết, nguyên nhân tôi bị mề đay sau sinh là do sự tác động cả trong cơ thể lẫn môi trường ngoài, nào thì nội nhân do can, phế yếu, tỳ thấp quá thịnh, huyết hư mà sinh ngứa, nổi mẩn, còn ngoại nhân là các yếu tố môi trường, thực phẩm, vi khuẩn,… Cơ thể sau sinh sức đề kháng yếu dễ bị tác động khiến âm dương khí huyết mất cân bằng.

Nghe thì khó hiểu thật nhưng cứ thấy đúng đúng sao ấy, lại được cái lương y nhìn ngoài không quá nghiêm nghị, thỉnh thoảng pha trò vài câu nên tôi cũng thoải mái, hỏi đi hỏi lại đủ thứ. Đến khi kê liệu trình thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH cho tôi, lương y Tuấn có giải thích kỹ rằng, trường hợp của tôi bị mề đay nặng, xuất phát từ nguyên nhân men gan tăng cao, muốn giải quyết tốt nhất tình trạng này thì cần “trị phong tiên trị huyết, huyết hành phong tự diệt”, tránh để độc tố tích tụ gây thận yếu, nghĩa là cần tăng cường chức năng của gan, thận, lưu thông khí huyết, đẩy độc tố ra ngoài cơ thể. Từ đó ngứa ngáy, khó chịu sẽ tự động hết mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nghe đâu, liệu trình “3 trong 1” này ra đời từ những năm 1860, tính ra đến nay cũng phải tồn tại được 3 thế kỷ rồi.

Xem thêm: Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh – Tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam

Cùng với dùng thuốc, lương y Tuấn cũng tư vấn cho tôi sử dụng các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày để tăng cường sức khỏe và có tác dụng giảm ngứa do mề đay gây ra, tốt cho nguồn sữa mẹ. Lương y cũng khuyên tôi nên hạn chế các thực phẩm không tốt cho bệnh, dễ gây kích ứng như: hải sản, thịt gà, đồ tanh,…

Dùng thuốc mề đay sau sinh của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh khiến tôi có cái nhìn hoàn toàn khác về thuốc Nam. Thuốc rất dễ sử dụng, được bào chế dạng cao tiện lợi không cần sắc thuốc lỉnh kỉnh, mất thời gian. Mùi thuốc thảo dược cũng rất thơm dịu, nên người tôi lúc nào cũng có mùi thuốc thơm nhẹ con rất thích.

Giai đoạn đầu dùng thuốc tác dụng tương đối chậm, nhưng tôi kiên trì dùng thuốc kết hợp ăn uống sau gần 1 tháng thì tình trạng ngứa giảm dần, da dẻ cũng mịn màng hơn, tôi tăng cân nên da cũng căng bóng, sáng đẹp trông thấy.

Trong thời gian dùng thuốc, lương y Tuấn cũng như các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường cũng thường xuyên liên lạc để hỏi thăm tình trạng chuyển biến của bệnh. Sau liệu trình dùng thuốc ban đầu gần 2 tháng tôi đến tái khám tại nhà thuốc, các triệu chứng ngứa ngáy đã giảm nhiều. Lương y Tuấn kê đơn dùng thuốc thêm 1 tháng nhằm tăng cường khí huyết giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng hơn, điều trị bệnh dứt điểm.

Trước khi kê đơn thuốc đầu tiên, lương y Tuấn nhấn mạnh với tôi là bài thuốc này không sử dụng chất bảo quản với lại dược liệu đều sạch, lành tính không gây hại nên tôi mới yên tâm lấy thuốc. Được cái, khi dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, tôi không gặp hiện tượng kích ứng da, tiêu chảy hay gì cả. Sữa mẹ vẫn ra đều, con bú ngon miệng, không tiêu chảy.

Vậy là sau gần 1 năm “chiến đấu” có những giai đoạn tưởng chừng như phải buông tay với việc bảo vệ “nguồn sữa” tốt nhất cho con yêu vì bệnh mề đay sau sinh tôi đã không còn ngứa ngáy, khó chịu. Để bệnh không tái phát trong sinh hoạt và chế độ ăn uống hàng ngày, tôi cũng luôn chú ý để tránh các kích ứng cho cơ thể, vào mùa lạnh cũng luôn giữ cơ thể ấm áp, gần 1 năm nay tôi không còn bị mề đay “hỏi thăm”.

Nếu các mẹ bỉm cũng gặp vấn đề rắc rối của bệnh mề đay sau sinh và đứng trước nguy cơ “nguồn sữa” của con có thể bị ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ của thuốc tây thì có thể tham khảo bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hãy liên hệ trước với nhà thuốc khi đến khám tại đây để được tư vấn và không mất nhiều thời gian.

Chia sẻ của chị Trang (31 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội – SĐT 09677126xx)

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền 5 đời, có lịch sử gần 3 thế kỷ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Bá Anh,…

Nhờ uy tín và chất lượng, các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường được mời hợp tác trên các chương trình sức khỏe uy tín như “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 để tư vấn sức khỏe cho mọi người.

Bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị nổi mề đay của dòng họ Đỗ Minh được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và sự an toàn. Tất cả dược liệu được dùng để bào chế thuốc là thảo dược sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Thuốc được bào chế dạng cao dễ sử dụng, thuận tiện mang theo người. Với cơ chế tác động rõ ràng theo từng giai đoạn, bài thuốc sẽ giúp người bệnh nhanh chóng chấm dứt tình trạng mề đay mẩn ngứa.

ĐỌC NGAY: Người bệnh cần lưu ý gì khi giải quyết mề đay sau sinh bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh?

Tuy nhiên, mỗi người bệnh sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau. Điều này tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của từng bệnh nhân. Tốt nhất, các bạn nên liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (156)

  1. Hoàng Thị Thu says: Trả lời

     chỉ vì em sợ ảnh hưởng đến nguồn sữa của con nên em nhất định không uống thuốc tây, mẹ em bảo không thì uống thuốc nam cho mát. Em tìm hiểu thấy thuốc đông y lành tính hơn, hiệu quả như nào còn tùy vào cơ địa hấp thụ và thường tác dụng chậm. Em thì không ngại uống trong thời gian dài, chỉ cần khỏi,k tái phát và an toàn là tốt lắm rồi, nay đọc được bài này thì lại càng tin tưởng hơn https://dominhduong.com/dien-vien-nguyet-hang-thoat-khoi-noi-me-day-sau-sinh-nho-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-24680.html

    1. Phan Thị Thu Ngân says: Trả lời

      e cũng k dám uống thuốc tây chị ạ mà giờ k biết làm cách nào, e có thử qua mấy mẹo dân gian nhưng k đâu vào đâu. Ai có cách nào hiệu quả mà an toàn không?

      1. Lý Thu Hương says: Trả lời

        chuyển qua đông y đi, vừa tốt, an toàn, mình uống vào da dẻ còn đẹp hơn trước mà sữa vẫn ra đều con bú không sao cả

  2. Huyền says: Trả lời

    Đến khổ vì bệnh oái oăm này, bám mình gần nửa năm rồi mà ngày nào nó cũng hành, đến stress mất thôi. Cả nhà cho em xin ý kiến về bài thuốc này đi

    1. Lê Thị Trang says: Trả lời

      Theo quan điểm của mình, thuốc khá hiệu quả nhưng chậm. Mà bạn biết thuốc đông y tác dụng từ từ,đi vào căn nguyên bệnh nên vì thế khó bị tái phát bệnh. Cứ làm liệu trình 2,3 tháng đảm bảo khỏi hoàn toàn bạn ạ, nếu cấp tính thì uống nhanh khỏi hơn, có bạn chia sẻ uống 10 ngày có tác dụng rồi

      1. Hòa says: Trả lời

        E là e chỉ sợ mỗi ảnh hưởng đến sữa mẹ thôi nhưng thuốc đông y của dòng họ này an toàn phải k các chị

  3. mỹ says: Trả lời

    https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-1657065.tpo em đang rất giống với chị diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ trên bài báo này, ngứa kinh khủng khiếp luôn, cũng may được chồng với mẹ động viên,cũng tìm đủ cách để cho em giảm bớt cơn ngứa nhưng mà em chỉ đỡ tạm thời thôi. Bài thuốc này chữa được dứt điểm thật ak.

    1. Cúc says: Trả lời

      Sau sinh đã nhạy cảm với rất nhiều chuyện rồi, giờ đối mặt với căn bệnh này nữa nó khủng hoảng như nào, chắc chỉ những ai sau sinh mắc phải mới hiểu đc cảm giác của nhau. Nhìn ngoài thấy bệnh có vẻ đơn giản k đau đớn nhưng nói thật là mình muốn phát rồ phát dại lên ấy. lắm lúc cáu cả sang chồng nhưng biết làm thế nào được.huhu

      1. Tạ Thị Trang says: Trả lời

        Thời gian mình bị mề đay phải chuyển về nhà mẹ đẻ 1 thời gian vì sợ k chịu nổi, k ai chăm lại gò bó nữa, gần như stress nặng, con quấy mà mẹ cũng khóc theo. Nghĩ lại vẫn thấy sợ. May quá biết đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh giờ  mình khỏi hẳn rồi. Mình uống trong vòng 2 tháng,các chị em mà bị mề đay sau sinh đến đây mà mua thuốc đi, tốt lắm ạ

  4. phương says: Trả lời

    cho tôi hỏi thuốc có dễ uống ko, nếu thuốc phải sắc lên thì tôi k dám uống đâu vì 1 lần mẹ tôi sắc cho tôi uống mà uống xong nôn hết ra,k hợp thuốc

    1. Linh Anh says: Trả lời

      Lúc đầu e cũng nghĩ là thuốc đông y khó uống mà mỗi lần còn phải uống nhiều  nhưng cứ nghĩ đến khỏi đc bệnh thì cố mà uống thôi chị. Chồng e đến gặp bác sĩ rồi lấy thuốc về cho e uống,sau mới biết là thuốc dạng cao, pha với nước ấm uống thôi mà thuốc còn ngọt ngọt dễ uống không như những gì mình tưởng tượng lúc trước

      1. Huệ says: Trả lời

        1 tháng uống hết 12 lọ ( 6 lọ đặc trị mề đay, 3 lọ bổ gan dưỡng huyết, 3 lọ bổ thận giải độc), 1 lọ thường uống đc trong 3,4 ngày. Thuốc dễ uống mà tiện lắm bạn,bác sĩ sẽ viết giấy hướng dẫn sử dụng cụ thể cho bạn,nhà thuốc có bán lá tắm nữa đấy, lá khế chua tìm hơi khó nên mình mua 4 gói lá tắm hết 200 nghìn

      2. Nguyễn Chung says: Trả lời

        mình muốn 1 bài thuốc chữa mề đay có những loại thuốc gì, tháng uống bao nhiêu lọ và có cần phải kiêng nhiều thứ ko

      3. Nga says: Trả lời

        Đây này vào xem ở đây đi, cũng chia sẻ cụ thể về hàng trình chữa mề đay sau sinh đó https://www.youtube.com/watch?v=bf8c7H-wDN4&t=165s

  5. Phạm Thị Huyền says: Trả lời

    Nhớ lại cảm giác cách đây 3 tháng trước bị mề đay nó hành, nghĩ đến thôi đã sợ rồi. May mắn biết đến bài thuốc của dòng họ nên mới chấm dứt đc đó. Mà thuốc này uống vẫn cho con bú bình thường k ảnh hưởng gì thậm chí cháu còn aưn ngủ tốt hơn

    1. Lê Mai says: Trả lời

      Bạn mua thuốc ở đây thế, cho mình xin địa chỉ đi

      1. Phạm Thị Huyền says: Trả lời

        Địa chỉ đây chị Mai nhé : Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.Số điện thoại : 02462536649 – 0963302349.

         Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. 
         Số điện thoại: 0938449768 – 02838991677
        http://dominhduong.com/

      2. Xuyến says: Trả lời

        từ ngày khỏi bệnh có bị tái phát lần nào không bạn ?

  6. quỳnh says: Trả lời

    Sao nhiều chị em bị mề đay sau sinh thế nhỉ, có ai biết nguyên nhân và cách phòng tránh nó thế nào ko, tôi đọc được thông tin phải đến 70% phụ nữ sau sinh mắc bệnh này

    1. Lan says: Trả lời

      Thường mình thấy chủ yếu do thay đổi nội tiết sau sinh thôi bạn ạ

      1. Hoa says: Trả lời

        Tớ đang bị đây thử đủ cách rồi không khỏi, mệt mỏi quá

  7. Nguyễn Thị Nhàn says: Trả lời

    https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html chị em đọc đi, mình vừa chữa khỏi nhờ bài thuốc gia truyền này đấy, rất an toàn.

    1. Thanh Tuyến says: Trả lời

      ban uong bao lau moi khoi vay, tram cam vi benh nay mat.huhu

  8. Ngô Thị Hà says: Trả lời

    Mình sinh em bé được 6 tháng rồi và bị căn bệnh này hành cho từ lúc con đc 1 tháng. Khổ cái là ngứa nhất lúc đêm, ngày con quấy nên mình suy sụp rất nhiều, người yếu vì k ngủ đủ giấc. Hỏi mọi người nhiều cách rồi, đi khám da liễu, tắm đủ các loại lá… vậy mà chẳng thuyên giảm được mấy. Tình trạng này kéo dài khổ quá, có mẹ nào biết cách chỉ cho mình với

    1. Lê Thương says: Trả lời

      e đang bị giống như c, mẹ e tìm lá đơn đỏ giã nát đắp vào vùng bị ngứa hoặc lấy nước uống, e thấy cũng đỡ đấy c

      1. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

        Sau sinh uống nước lá đơn đỏ được à bạn, giảm có nhiều không hay đc 1 vài hôm lại ngứa như ban đầu thì khổ lắm

  9. Cẩm Tú says: Trả lời

    Mình đang cho con bú uống được bài thuốc nam này không, có sợ ảnh hưởng đến tuyến sữa không

    1. Thanh says: Trả lời

      K sao đâu mẹ Tú ơi, mình đang uống thuốc của dòng họ này đây. Uống cái này mình còn thấy sữa ra nhiều hơn trước, con ít bị táo bón hơn

      1. Hà Thúy says: Trả lời

        Thuốc này ko giảm ngứa nhanh được đâu bạn ơi, mới đầu uống thấy ngứa tăng lên khoảng chục ngày sau giảm dần, cái này là do công thuốc thôi nên không phải lo. Sang tháng thứ 2 cảm nhận thuốc hiệu quả được nhiều, ngứa ít đi và nổi cũng ít. Mình dùng liệu trình 3 tháng giờ khỏi hoàn toàn rồi

      2. Vũ Thị Lan says: Trả lời

        Chị uống thấy thế nào, có giảm ngứa nhanh ko và trong bao lâu mới hiệu quả

  10. Hằng Lê says: Trả lời

    http://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html trên báo này có nhắc đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này mọi người, mình thấy 1 số báo nữa cũng đề cập đến bài thuốc

    1. trang says: Trả lời

      xin hỏi con e đc 5 tháng và e đang bị mề đay đến tháng thứ 4 rồi có uống được thuốc của dòng họ chưa ạ

      1. Ngọc Bích says: Trả lời

        Cho mình xin số điện thoại liên hệ với bác sĩ phòng khám nhé. Mình cảm ơn

  11. Mai Linh says: Trả lời

    Em bị mề đay lúc đang mang thai thì có dùng được thuốc này không vậy bác sĩ, có an toàn lành tính ko ạ? Cả người ngứa ngáy quá mà sợ ảnh hưởng đến con nên không dám dùng gì hết á.

  12. Nguyễn Sáu says: Trả lời

    May là chị đồng nghiệp giới thiệu qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường sớm không thì mình đúng là sống dở chết dở vì bệnh mề đay. Có vài người khuyên em uống thuốc tây nhưng em sợ uống vào rồi cho con bú sau ảnh hưởng đến con nên em chẳng dám uống. Uống thuốc nam bác sĩ Tuấn kê cho được gần 2 tháng thì khỏi. Em cảm ơn bác sĩ nhiều lắm.

    1. Khánh Hà Trần says: Trả lời

      Con chị được mấy tháng thì chị bị mề đay vậy chị? Em mới sinh con được 2 tháng thôi không biết đã dùng được chưa.

  13. Đặng Phương says: Trả lời

    Em bị mề đay cả lúc trước khi có bầu, lúc đang mang bầu và lúc sau khi sinh con xong. Em đang lo không biết liệu có bị ảnh hưởng đến con em không.

  14. Dung Lê says: Trả lời

    Có một hôm lướt mạng tình cờ đọc được bài viết bổ ích này: https://camnangbenhdalieu.com/chuyen-gia-huong-dan-cach-chua-me-day-sau-sinh-khoi-han-n4204.html . Nhờ thế mà em mới chữa trị khỏi mề đay đúng cách, không đang cho con bú mà chữa sai cách ảnh hưởng đến con thì mai sau hối hận lắm.

  15. Gia Mẫn says: Trả lời

    Em sinh con được 4 tháng rồi. Mấy hôm nay em đang bị lên mẩn ngứa đỏ tại các vùng chân, tay, bụng (mặt không bị). Ngoài ra em còn thấy lúc cho con bú sữa ra ít hơn thường ngày. Em đang hoang mang quá, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em.

  16. Lan says: Trả lời

    Em muốn chữa bằng phương thuốc nam này lắm nhưng thật sự là không còn thời gian đâu để sắc thuốc. sáng dậy sớm cho con bú rồi vắt sữa ra bình cho con, sau đi làm, đến chiều về lại bộn bề bao nhiêu công việc nữa.

    1. Bảo Ánh says: Trả lời

      bạn ơi chắc bạn chưa tìm hiểu kĩ về bài thuốc rồi. thuốc này là thuốc dạng cao mà, có cần sắc đâu bạn. như mình cũng nhiều việc nên toàn cầm theo đến công ty để uống thôi. mà còn phải đặt điện thoại để tự nhắc uống thuốc không sợ lại quên, phụ nữa đẻ trong trí nhớ kém lắm…

  17. Bùi Mai Lệ says: Trả lời

    Em ở Nam Định, muốn hỏi mua thuốc này thì làm như thế nào?

  18. Hoài An says: Trả lời

    Em đang mang bầu tháng thứ 7 rồi. Đọc bình luận thấy nhiều mẹ bị mề đay sau sinh mà lo quá. Có cách nào phòng được bệnh này không vậy ạ?

  19. Trần Thị Tiên says: Trả lời

    Tôi đang  mẩn đỏ bứt rứt hết cả người đây. Cả ngày bận bịu trông con, may cuối tuần này bà ngoại lên trông hộ. Không biết phòng khám có mở cửa T7 CN không để tôi bảo chồng đưa đi khám.

    1. Ngoc Anh says: Trả lời

      phong kham lam viec ca tuan, tu t2 den chu nhat day ban.

  20. Minh Châu says: Trả lời

    Mình thì biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu rồi. Nhưng cái đợt mình sinh xong bị mề đay, thì mẹ chồng lại cản bảo không cần đi khám. Sau ở nhà mẹ chồng nào thì rang lá cho nóng rồi chà vào chỗ ngứa, sau đun nước tắm, rồi đun các thể loại để uống. Mãi 1 tuần không thấy mình đỡ gì mới đồng ý cho đi khám chữa. Thế là đâm ra mình lại bị ngứa oan mất 1 tuần, lẽ ra là khỏi sớm hơn rồi đấy.

  21. Thu Thủy says: Trả lời

    Ai có thể mong muốn bệnh mề đay nhanh khỏi bằng thuốc tây chứ phụ nữ sau sinh thì đừng bao giờ mong muốn như thế nhé. Uống thuốc tây vào thì không những có thể ảnh hưởng đến con mà mẹ lại vẫn có thể bị lại. Cứ uống thuốc nam cho an toàn các mẹ nhé.

    1. Phạm Ngân says: Trả lời

      Đông y với y kien nay. Moi ngươi cu chua bang phuong phap nao an toancho ca me va con y.

  22. Hồng Minh says: Trả lời

    Em vừa sinh đứa thứ 2. Lúc sinh đứa đầu em cũng bị mề đay nhưng khoảng 2,3 ngày là tự khỏi rồi. Lần này em cũng tưởng là sẽ tự khỏi cơ, ai ngờ 1 tuần nay rồi nó không biến chuyển gì cả. Em đang lo quá không biết làm thế nào bây giờ.

    1. Lý Thị Kiều says: Trả lời

      Bạn đi chữa đi chứ để thế đêm ngứa không ngủ được lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Phải khỏe còn có sữa cho con bú chứ.

  23. Phan Tuệ says: Trả lời

    Mình muốn tìm hiểu chi tiết về nhà thuốc. ai biết thông tin gì chia sẻ cho mình với. Mình chữa mấy nơi không khỏi rồi nên lần này muốn tìm hiểu thật kĩ rồi mới đi khám không lại thành công cốc, nhà thì neo người, con ko có ai trông.

    1. tú anh says: Trả lời

      thế bạn vào đây tìm hiểu này bạn https://dominhduong.com/ . đây là trang của Đỗ Minh Đường luôn rồi nên thông tin đầy đủ lắm.

  24. Vy says: Trả lời

    Vừa mở lại xem cái ảnh mình cách đây 2 tháng bị mề đay mà thấy hoảng hốt. Đợt đấy kiểu stress, vừa cho con bú vừa khóc.

    1. Anh Thư says: Trả lời

      À, sau đó chị gái mình nhắn tin bảo mình đi khám ở phòng khám Đỗ Minh Đường, cũng gần nhà mình, ngay bên chỗ Văn Cao. Uống thuốc do bác sĩ kể được khoảng hơn 1 tháng thì bệnh đỡ hẳn và giờ thì khỏi rồi. May quá.

    2. Tran Lien says: Trả lời

      Sau do ban co di chua o dau khong ban hay tu khoi vay?

  25. Hoàng Kim Cúc says: Trả lời

    Thấy nhiều mẹ bị mề đay sau sinh mà thương quá. Mới đọc được bài viết này chia sẻ đến các mẹ, mong là nó hữu ích với các mẹ https://www.chuatrimedaymanngua.com/chua-benh-noi-me-day-cho-phu-nu-sau-sinh.html

  26. Phạm Tú says: Trả lời

    Nếu đi khám ở đây có cần xếp hàng để lấy số không vậy mọi người? Để mình còn biết đường đi sớm khám sớm về còn trông con nữa. Không lại chẳng có ai trông.

    1. Khánh Trâm says: Trả lời

      Không cần lấy số đâu bạn ạ. Nhưng nếu bạn bận thì gọi điện báo trước cho nhà thuốc 1 tiếng nhờ họ xếp lịch cho thì hôm sau bạn đến đỡ phải đợi. Vì có mấy lần mình đi khám thấy đông bệnh nhân phết, mãi mới đến lượt.

  27. Vân says: Trả lời

    Không biết do suy nghĩ vẩn vơ thế thôi hay là thật mà mấy hôm nay cảm giác ngứa hơn ý. Mình uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh được 3 ngày rồi.

    1. Nguyễn Hạ says: Trả lời

      À đúng rồi, mấy ngày đầu uống sẽ ngứa hơn vì cơ thể đang thải đọc tố ra ngoài mà bạn, bác sĩ lúc nào phát thuốc cũng dặn như thế mà. Nhưng sau nó dịu dần đi và khỏi hẳn đấy. Bạn như thế là thuốc phát huy tác dụng rồi đấy, cố chịu 1 tí là sẽ khỏi thôi.

  28. Nguyễn Thị Duyên says: Trả lời

    Nghe mọi người nhắc nhiều đến bác sĩ Tuấn. Đấy là ai vậy?

    1. Mai Sương says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là người đứng đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác sĩ là người trực tiếp khám chữa khi bạn đi khám ở phòng khám số 37A ngõ 97 Văn Cao- Hà Nội đấy. Ôi bác sĩ ân cần mà quan tâm bệnh nhân lắm. Khám chữa dặn dò kĩ càng.

  29. Thục Anh says: Trả lời

    Liệu chữa khỏi rồi thì lần sau sinh con có thể bị lại không vậy mọi người?

    1. Nhiên says: Trả lời

      Chị ơi chữa dứt điểm luôn mà. Không sợ bị lại đâu.

  30. Tâm Trần says: Trả lời

    Có ai có mẹo gì chữa mề đay sau khi sinh con không chia sẻ cho em với. Chữa thế cho an toàn mà bổ rẻ. Chữ đi chữa linh tinh chết tiền.

    1. Nguyên Đan says: Trả lời

      Mẹo thì cũng chỉ tùy người mới hợp thôi mẹ nó ạ, với cả mẹo cũng có khỏi hẳn được đâu. Mẹ nó cứ đi chữa chỗ uy tín như phòng khám đông y Đỗ Minh Đường thì chẳng lo bị lại, mà chi phí thì không cao.

  31. Oanh Lê says: Trả lời

    Dùng thuốc này liệu có trường hợp không hợp thuốc hoặc là bị tác dụng phụ của thuốc không. Mỗi cái bệnh mề đay đã đủ mệ rồi mà lại dây dưa thêm 1 đống cá ctasc dụng phụ nữa thì tôi em xin hàng.

    1. Dương Thị My says: Trả lời

      Đã gọi là thuốc đông y thì an toàn lành tính lắm bạn ạ. Mình chwua nghe thấy thuốc đông y nào mà người uống vào bị tác dụng phụ cả ý.

  32. Khánh Chi Tạ says: Trả lời

    5 rưỡi, 6h kém mình tan làm chạy qua khám có kịp không nhỷ?

    1. Thảo Ninh says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc đến 5r thôi bạn ơi. Bạn sắp xếp xin nghỉ hẳn một buổi rồi qua khám chứ đi khám nhanh chớp nhoáng như thế thì bác sĩ nào khám nổi.

  33. Nguyễn Mỹ says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Tuấn vì đã chữa trị khỏi bệnh cho em ạ. Chữa khỏi mề đay, sữa của em lại về nên con em giờ không còn quấy khóc đòi ăn nữa rồi ạ. Nghĩ lại thời gian bị tắc tuyến sữa vì mề đay đúng là khổ sở thật.

  34. Anh Dương says: Trả lời

    Em không chỉ đơn giản là bị mề đay sau sinh như các mẹ ở đây. Trước khi có bầu em cũng rất hay bị dị ứng thời tiết, chắc là mãn tính rồi. Qua phòng khám này chữa liệu có khỏi được không vậy mọi người?

  35. Lê Thị Hoa says: Trả lời

    Ai chữa ở đây rồi chia sẻ quá trình chữa cho mọi người biết với.

  36. Ngọc Hân says: Trả lời

    xếp hàng từ 8h sáng đến 11h trưa ở bệnh viên mới khám xong cái bệnh mề đay. thế mà được 1 tuần lại bị lại. vừa sinh xong cả người như cái cục thịt nhão nhìn đã thấy chán, lại còn thêm mẩn đỏ vừa to vừa ngứa. chán không chịu được.

  37. Trần Ngân says: Trả lời

    Thật là chưa thấy cái bệnh nào dai dẳng như cái bệnh này. Cứ khỏi lại bị, khỏi lại bị. Tốn không biết bao nhiêu tiền đi bệnh viện rồi.

  38. Phương Dung says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Em cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa sau sinh, em thấy thật là kinh khủng, nhiều khi 1 tay ôm con cho con bú tay còn lại thì gãi, con em mới được có 3 tháng em không dám dùng thuốc gì điều trị hết, thuốc tây lại càng không sợ ảnh hưởng đến con lắm, giờ em vẫn đang phải sống chung với bệnh, chịu đựng cơn ngứa mỗi ngày

    1. Thanh Hà says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như chia sẻ của bạn trên bài viết kia xem thế nào, chứ cứ để ngứa thế mất ăn mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm

  39. Quỳnh says: Trả lời

    Chị ơi, lúc chj điều trị mề đay sau sinh bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì bé nhà chị cũng đã được 9 tháng rồi, bé nhà em hiện tại mới được có 2 tháng thì em có dùng được thuốc để điều trị không ak

    1. Thu Hằng says: Trả lời

      Trước mình thấy bác sĩ ở nhà thuốc bảo bé được 1 tháng trở ra là mẹ dùng được thuốc của nhà thuốc điều trị rồi, được cái ở đây nhiều mẹ đã điều trị khỏi chia sẻ nên có thể yên tâm sử dụng

  40. bùi thị Huế says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/trieu-chung-me-day-sau-sinh-n4248.html

    triệu chứng mề đay sau sinh, các chị em chú ý này, giờ sau sinh với đang mang thia bị mề đay nhiều lắm

  41. Lệ says: Trả lời

    Mình sinh em bé được 3 tháng, khoảng 2 tuần đổ lại mình thấy trên người mình có những nốt nổi đỏ, lúc chỉ có vài nốt thôi nhưng lúc lại xuất hiện rất nhiều rất ngứa, mà chẳng hiểu sao càng gãi nó lại càng bị ngứa với nổi nhiều hơn, cứ ra ngoài gió là lại thấy râm ran hết cả ngưới lên hầu như hôm nào cũng bị. Tình trạng của mình có phải bị nooir mề đay sau sinh không?

  42. Trần Minh Trà says: Trả lời

    Tôi có cô em gái sau khi sinh con cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa rồi cũng điều trj tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường này mà khỏi bệnh đấy, khi chưa điều trị tôi gặp nó lần nào cũng thấy nó nhăn nhó quê than đủ thứ em ngứa, em khó chịu, chẳng bao giờ thấy mặc đồ cộc mặc dù mùa hè, giờ thì tươi tỉnh rồi quân đùi áo xát nách giờ không ngại diện nữa rồi

  43. Ngô thị Kiều says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này điều trị ở đâu vậy ạ, đọc được chia sẻ của các chị có thuốc điều trị mè đay sau sinh tốt mà em vui như bắt được vàng ý, giờ có địa chỉ cái em phải bố trí đi khám với điều trị luôn mới được,

    1. Doãn thị Nga says: Trả lời

      Hà Nội với Tp hồ Chí minh đều có cơ sở của nhà thuốc này bạn nhé, nhưng hiện tại ở mỗi nới này mới chỉ có cơ sở của Nhà thuốc thôi, diajc chỉ cụ thể đây này

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, văn Cao, ba Đình

      Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

  44. Trần Thị Thủy says: Trả lời

    Cho em hỏi, em cũng bị mề đay sau sinh, bé nhà em được 6 tháng rồi vẫn ti mẹ, mấy ngày nay thay đổi thời tiết em bị ngứa quá không chỉ bị nooit mẩn trên người mà ngay cả mặt cũng bị, mỗi lần ngứa nhiều em uống 1, 2 viên thuốc dị ứng để giảm ngứa được không ạ,

    1. Thư says: Trả lời

      Em cũng trót dại một lần vì ngứa quá nên uống mấy viên thuốc dị ứng vào hậu quả sữa về ít hẳn, xíu nữa thì mất sữa cho con bú, từ đợt đó em cạch mặt thuốc tây luôn

    2. Minh Ngọc says: Trả lời

      Thôi chị ơi, chịu khó chịu ngứa chút không thì tìm các phương pháp lành tính hơn mà điều trị chứ uống thuốc tây thuốc kháng sinh vào dễ để lại tác dụng phụ rồi ảnh hưởng đến cả mẹ cả con, như chị trong bài viết ở trên cũng vì uống thuốc dị ứng mà con ti mẹ xong bị đi ngoài đấy

  45. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

    Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường thực sự là điều trị hiệu quả và không ảnh hưởng gì tới con đúng không ạ, em sợ tìm nhầm thuốc điều trị con còn nhỏ hệ miễn dịch chưa hoàn thiện uống thuốc vào nhỡ không may con làm sao thì ân hận lắm

    1. Ngọc Hoa says: Trả lời

      Thuốc đông y không có thành phần hóa học như tây y nên không phải lo, mình tìm hiểu thấy thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường nguyên liệu là các thảo dược miền tây bắc, mà nghe nói nhà thuốc này uy tín nhiều nguoeif diều trị đều khen thuốc tốt, ngay cả đang mang thai cũng uống được thuốc này để điều trj cơ mà

  46. Vũ Thùy Chi says: Trả lời

    Em thấy nhiều chị hỏi về bài thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường, em mói đọc được bài này nói về bài thuốc chia sẻ để các chị em cùng tham khảo nhé https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  47. Thanh Mỹ says: Trả lời

    Cháu sinh em bé được 5 ngày thì bị mày đay mẩn ngứa kín cả người, cháu bị đến nay là cũng được 17 ngày rồi, ngứa quá nên nhiều vùng da cháu gãi bị xước hết cả ra, mà cháu ko hiểu sao các nốt mày đay này cứ lên xong rồi lặn xong lại lên. Trường hợp của em có uống được thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị không?

  48. Đỗ Vân says: Trả lời

    Em nghe mọi người mách bị mề đay sau sinh thì nên áp dụng các bài thuốc dân gian để điều trị nếu không muốn ảnh hưởng tới con, em cũng nghe theo tìm lá khế chua với lá kinh giới về nấu nước tắm, lá khế chua thỉnh thoảng em còn thao lên rồi chà vào nhuwg vùng da mẩn ngứa nhưng nói thật là em áp dụng mãi cũng chỉ đỡ được 1 lúc thôi, giờ để điều trị khỏi thì nên áp dụng cách điều trị nào được ạ, mong nhận được sự tư vấn

    1. Tuyết says: Trả lời

      Tắm lá mấy nước lá này cản thận pha nước vừa tắm thôi chị ak không da mình đang nhạy cảm để nước nóng quá không khéo lại tổn thương thêm đến da, mà mấy cái mẹo dân gian này áp dụng chỉ giúp giảm ngứa thôi chứ nó không điều trị khỏi được bệnh đâu, em áp dụng mãi rồi, giờ em đang điều trị bằng đông y bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường

  49. Nguyễn Lụa says: Trả lời

    Em không biết có phải em đang bị mề đay mẩn ngứa sau sinh không nữa, chẳng là từ khi sin hem bé cứ hễ thay đổi thời tiết là em bị mẩn ngứa, đầu tiên là những nốt nhỏ nhỏ sau thì thành những mảng lơn luôn, em không có uống thuốc gì nhưng chỉ 1 lúc sau là các nốt mẩn không còn, có lúc thì bị 2,3 ngày xong tự hết. Xin được tư vấn ạ, em cảm ơn

  50. ngọc anh says: Trả lời

    bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh Đường trị mề đay sau sinh em tìm hiểu thuốc này trong thời gian dài thấy các phản hồi về nhà thuốc và hiệu quả sử dụng thuốc rất tích cức nên em cũng mua về để điều trị, em đang uống thuốc sang tháng thứ 3, tháng cuối của thời gian điều trị, hiện tại em đã không còn thấy các nốt nổi mẩn ngứa xuất hiện nữa, uống thuốc vào em cảm thấy cơ thể như được thanh lọc, không còn bị nóng trong người như trước, ăn uống ngủ nghỉ ngon hơn trước rồi

  51. Trần thủy Tiên says: Trả lời

    cho toi hoi sao truoc day khong bi lam sao, suc khoe moi thu hoan toan khoe manh nhung tu khi sinh em be lai bi noi me day, lieu co phai do thay doi noi tiet to trong co the sau sinh ko? 

    1. Nguyễn Thương says: Trả lời

      Thay dổi nội tiết tố sau sinh là nguyên nhân chính gây là dị ứng mân ngứa sau sinh, tuy nhiên cũng còn có một số nguyên nhân khác như do cơ thể bị nóng trong, chức năng gan suy yếu, do dị ứng thực phẩm,…

  52. Minh Tú says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/thao-duoc-thien-nhien-danh-bay-me-day-sau-sinh-chi-em-khong-the-bo-qua-n4203.html

    thảo dược tự nhiên điều trị mề đay sau sinh hiệu quả, an toàn này các mẹ ơi, em cũng đang muốn điều trị bằng thảo dược chứ chữa bằng thuốc tây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm lắm

  53. trần ngọc ánh says: Trả lời

    em cũng giống hoàn cảnh của chị trên bài viết bị mề đay sau sinh, em cũng đã điều trị bằng tây y rồi bài thuốc dân gian nhưng không khỏi, em uống thuốc tây vào con không bị đi ngoài mà mất luôn sữa cho con. Cho em hỏi thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị mề đay sau sinh là thuốc gì, điều trị như thế nào ạ?

    1. Hoàng Thảo says: Trả lời

      Thuốc đông y gia truyền điều trị theo cơ chế tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ tận gốc mang lại hiệu quả cao trong điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát, bác sĩ Nhà thuốc có tư vấn cho mình về cơ chế điều trị của bài thuốc như thế

      1. Lê Minh hương says: Trả lời

        Bạn đếm trực tiếp nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở của họ để gặp bác sĩ tư vấn hoặc bạn có thể liên hệ để bác sĩ tư vấn trực tuyến cũng được, bạn liên hệ qua số điện thoại, zalo hoặc facebook của họ

      2. trần ngọc ánh says: Trả lời

        bạn ơi, bạn điều trị mề đay sau sinh bằng thuốc ở đây rồi à, cho mình hỏi giờ để được bác sĩ tư vấn thì phải đến nhà thuốc à hay bác sĩ họ có tư vấn trực tuyến cho mình được không?

  54. Vũ Toan says: Trả lời

    E muốn được tư vấn về bài thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc đỗ minh đường, e bị dị ứng mẩn ngứa từ lúc mang bầu đến giwof đẻ xong rồi vẫm còn bị ngứa, e có uống thuốc tây nhưng cứ hết rồi lại ngứa, e bị nổi ở mặt nhiều, e uống thuốc giờ bị tích nước lên cân rất nhiều, giờ e mà không uống thuốc thì mặt sẽ bị sung phù lên rấy khó chịu và khó coi, hy vọng e sớm nhận được phản hồi

  55. Hồng Lam says: Trả lời

    Sau sinh em bé giờ đây mặt em cứ bị xưng phù hết lên, môi rồi mí mắt, em không biết là mình bị làm sao nưữa, do chỉ bị xưng thời gian nagwns rồi lại hết với mặt mũi như thế em không dám ra ngoài chi nên em chưa có đi khám. Em muốn được hỏi tình trạng em gặp phải là bị làm sao ạ?

    1. lê thị diễm says: Trả lời

      Mề đay dạng phù mạch chị ơi, em cũng sung mắt sung môi đi khám bác sĩ bảo bị mề đay dạng phù mạch

  56. vũ thị liên says: Trả lời

    bị mề đay sau sinh nói thật là ngứa ngáy khó chịu lắm nhưng mà đang cho con bú mẹ nwn em không dám uống thuốc gì để điều trị hết, em đợi khi con cứng cáp cai sữa cho con rồi mới điều trị, không biết để lâu có sao không ạ?

  57. Kim Huệ says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/trieu-chung-me-day-sau-sinh-n4248.html

    mình thấy bài viết này cảnh báo các bà mẹ không được chủ quan với triệu chứng mề đay sau sinh, bạn đọc xem thế nào, chứ cứ để bệnh thế cũng không yên tâm chút nào

  58. Phương Mai says: Trả lời

    Các mẹ có mẹ nào điều trị sau sinh tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi hay có số điện thoại liên hệ của bác sĩ Tuấn của nhà thuốc thì cho mình xin với, mình cần tư vấn điều trị

    1. Phạm Nhàn says: Trả lời

      em có số của 2 cơ sở của nhà thuốc đây nhưng mà em không biết bác sĩ Tuấn làm việc ở đâu và dùng số nào chỉ cứ gọi thử số xem sao

      Liên hệ Hà Nội: 024 6253 6649- 0963 302 349

      Liên hệ Sài Gòn: 028 3899 1677 – 0938 449 768

      Mà chị có thể lên web nhà thuốc mọi thông tin về nhà thuốc rồi bài thuốc hầu như có hết trên này https://dominhduong.com/

  59. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Vẫn đang trong thời gian nuôi con bằng sữ mẹ mà mẹ bị nổi mề đay mẩn ngứa thì có ảnh hưởng gì đến con không ạ, em lo quá tự dung tự lành trước chẳng sao giờ lại bị nổi mề đay chứ

  60. Vũ Thị Lan says: Trả lời

    Con dâu tôi đang trong thời kỳ thai sản, cháu mới sinh con được 2 tháng nay, cháu có bị nổi mề đay sau sinh, mỗi lần ngứa quá cháu cứ đòi uống thuốc dị ứng ddeerd làm dịu cơn ngứa nhưng tôi không cho uống vì cháu vừa sin hem bé xong sức khỏe còn yếu với đang cho con bú nên uống thuốc tây tôi sợ ảnh hưởng, tôi nghe mọi người bảo tắm nước lá khế tôi cũng tìm lá khế nấu nước để cháu tắm rồi thực đơn mỗi bữa của cháu tôi cũng chú ý cho cháu ăn toàn đồ mát, uống trà thảo mộc nhưng mà có vẻ không đỡ được nhiều, cho hỏi bài thuốc teij mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường có thực sự mang lại hiệu quả với đảm bảo an toàn không

  61. lê thu Ngân says: Trả lời

    e muốn mua thuốc điều trị bệnh mề đay sau sinh ở nhà thuốc đỗ minh đường thì không biết nhà thuốc hoc có gửi thuốc về địa chỉ của e được không hay là e phải đến nhà thuốc để khám vậy

    1. Hoàng Yên says: Trả lời

      Trường hợp bạn ở xa không đến khám trực tiếp đưuọc thì nhà thuốc họ có hỗ trợ bạn gửi thuốc về nhà cho bạn đấy, bạn cấp cho họ tình trạng bệnh hiện tại thông tin của bạn rồi họ sẽ liên hệ tư vấn rồi gửi thuốc về cho

  62. Vũ Thị Trang says: Trả lời

    Tôi có thể biết giá sản phẩm thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường được không, ai biết chi phí khám bệnh rồi tiền thuốc điều trị thì bảo tôi với

    1. Đàm Thanh Hương says: Trả lời

      Đây là đơn thuốc của tôi thôi bạn nhé, còn lại của mọi người khác tôi không biết thế nào tại vì bác sĩ bảo tùy vào bệnh mỗi người bác sĩ sẽ kê cho đơn thuốc điều trị phù hợp

    2. Đàm Thanh Hương says: Trả lời

      Khám bệnh thì không mất tiền nhé, chỉ mất tiền khi mình mua thuốc về điều trị thôi, thuốc điều trị là 200k 1 lọ, 1 tháng đơn thuốc bác sĩ kê cho tôi là 12 lọ thuốc hết tổng là 2,4 triệu

  63. Hương Giang says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/ lương y đỗ minh tuấn trị mề đay mẩn ngứa, chia sẻ của các chị em trên diễn đàn lớn nhất dàng cho phụ nữ về việc điều trị mề đay ở chỗ bác sĩ tuấn

  64. Nhự says: Trả lời

    cho hoi de mua thuoc cua nha thuoc do minh duong ve dieu tri me day sau sinh thi minh co can phai den benh vien de lam xet nghiem hay kiem tra cai gi truoc ko? 

  65. Võ Thị Trâm says: Trả lời

    Em bị mề đay từ sau khi sinh em bé được 1 tháng, em điều trị đủ chỗ rồi mà giờ con em được 1 tuổi rồi mà bệnh em vẫn chưa khỏi cho, em nhận thấy bệnh của mình có dấu hiệu ngày càng nặng hơn, trước chỉ nổi về đêm nhiều giờ thì ban ngày cũng nổi nhiều luôn, giờ em phải điều trị như nào, bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường với tình trạng như của em sử dụng thì có khỏi được không

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời

      mình thấy nhiều người bị mề đay mãn tính mấy năm rồi ddiueeuf trị ở đây cũng khỏi đấy, điển hình bà chị mình trước đẻ đứa đầu rồi đẻ đứa thứ 2 đều bị mề đay sau sinh, cũng uống nhiều thuốc đủ thể loại thuốc bắc thuốc tây rồi mua cả thuốc gì trên dân tộc mà uongs  có khỏi đâu thế mà sau chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường này khỏi được đấy, đến gặp bs nhà thuốc họ khám rồi tư vấn cho

       

  66. Thủy says: Trả lời

    Các chị biết chỗ nào có thể chữa dứt điểm được bệnh này không chỉ cho em với chứ em đang rất khó chịu về bệnh này đây

    1. hiền says: Trả lời

      mình cũng giống bạn, không biết sau sinh có uống được thuốc nam không nhỉ chứ dùng mấy mẹo kia không hiệu quả

      1. nguyễn thị minh hằng says: Trả lời

        Tớ uống 3 tháng thuốc ở đây thấy ổn, không có tác dụng phụ gì, sữa vẫn ra đều không ảnh hưởng đến bé, từ ngày khỏi chưa thấy tái phát lần nào

      2. Lâm Anh says: Trả lời

        Chị em ơi, bài thuốc của dòng họ đỗ minh bảo tốt lắm, k tác dụng phụ, k ảnh hưởng đến tuyến sữa, mua uống thử đi chứ giờ cứ để thế này cũng k khỏi được mà bệnh ngày một nặng hơn thì sao

  67. Hằng Hoàn Hảo says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/vi-sao-nen-chon-nha-thuoc-do-minh-duong-de-chua-di-ung-noi-me-day-n3648.html mọi người chưa biết vì sao nhà thuốc lại được nhiều bệnh nhân tin tưởng như vậy thì đọc bài này đi nhé, tôi cũng vừa mới chữa khỏi nhờ bài thuốc này xong

    1. Lan says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc có đắng lắm không, có phải là dạng thuốc sắc không,uống bao lâu thì khỏi 

      1. DUNG says: Trả lời

        Mình uống có hơn tháng mà khỏi rồi nè, hi vọng thuốc tốt sẽ ko bị tái phát bệnh liên tục

      2. Hoàng Thị Nguyệt says: Trả lời

        k phải loại thuốc sắc đâu, thuốc này được sắc sẵn thành dạng cao mình chỉ cần pha với nước sôi uống thôi

  68. hương says: Trả lời

    Tôi uống thuốc của dòng họ này rồi, lúc đấy tôi sinh được 3 tháng. Thời gian đầu ngứa tăng lên khoảng tầm chục ngày sau cơn ngứa giảm dần, bệnh này chữa phải kiên trì nhé nếu muốn chữa dứt điểm

    1. Vinh Lê says: Trả lời

      Có ngứa hơn nhiều không bạn, thuốc này ai cũng uống được chứ

      1. hương says: Trả lời

        ngứa tăng lên nhưng không đáng kể với còn tùy vào từng cơ địa nữa. tôi uống thấy thuốc không có tác dụng phụ gì, vẫn cho bé bú bình thường, phát triển khỏe mạnh

      2. Phùng Thị Ngọc Vân says: Trả lời

        Thuốc này phải uống liên tục trong mấy tháng à

  69. Vũ Thị Hường says: Trả lời

    Em mới sinh được 1 tuần mà bị nổi mề đay nhiều quá có uống được thuốc không ạ

    1. Thư says: Trả lời

      Mình mới uống được 20 ngày mà đỡ nổi mẩn đỏ nhiều lắm, bạn thử liên hệ với bác sĩ này đi để được tư vẫn rõ hơn 0963 302 349

      1. Lệ says: Trả lời

        bạn ơi cơ sở ngoài hà nội à, mình ở Đồng Nai cơ muốn mua thuốc thì làm cách nào

  70. Lê Thủy says: Trả lời

    Thực sự em thấy quá may mắn khi biết đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Em bị mề đay mãn tính 5 năm, bị từ lúc chưa lấy chồng. Em đã tìm đủ mọi phương pháp nhưng đều không thể chữa dứt điểm. Vừa rồi em mới sinh xong thì bị nổi còn nhiều hơn trước và em rất lo lắng sợ ảnh hưởng đến con, đến tuyến sữa. May được 1 người bạn chỉ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em tin tưởng và cố gắng uống thuốc trong 4 tháng thì hiện tại em đã khỏi bệnh hoàn toàn, chưa bị tái phát lần nào và không bị ảnh hưởng đến sữa cho con

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      chị ơi chị uống có bị ngứa hơn không, có bạn bảo ngứa tăng em sợ em không chịu được, ai uống cũng bị ngứa hơn thời gian đầu à

      1. Trang says: Trả lời

        Mình thấy có ngứa tăng lên đó, không ảnh hưởng gì đâu, chịu khó tầm 1 tuần thôi rồi sẽ giảm ngứa dần, ai cũng trải qua giai đoạn này

      2. Hồng says: Trả lời

        em uống được mấy hôm cũng thấy ngứa hơn nhưng bác sĩ nói là do công thuốc nên em vẫn yên tâm uống tiếp

  71. Hân says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/khoi-han-me-day-man-ngua-nho-dung-thay-dung-thuoc-n3596.html mẹ chồng em đã từng cắt mấy thang thuốc bắc cho em uống cho mát mà chẳng ăn thua, chuyển qua bài thuốc nam này thì em khỏi, may gặp đúng thầy đúng thuốc

    1. Lành says: Trả lời

      Chồng mình cũng bảo cắt mấy thang thuốc bắc uống cho mát, cái này do nóng gan nên mới thế mà mình cũng chưa biết thế nào, nghe bạn nói mình sẽ chuyển qua bài thuốc nam này xem sao

      1. Xuyến says: Trả lời

        Không biết mọi người chữa chỗ khác như nào nhưng mình thấy chữa bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường thấy khá yên tâm, thuốc hiệu quả mà lại an toàn

  72. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

    Trước khi mang bầu em đã bị mề đay mãn tính rồi, chữa đủ cách không khỏi nên em xác định sống chung với nó. Nhưng đến khi đẻ xong em bị nổi nhiều hơn và tần suất dày hơn khiến em không thể chịu nổi nữa. Bác sĩ có cách nào chữa khỏi hoàn toàn được không ạ, mong bác sĩ giúp đỡ

    1. Trâm says: Trả lời

      Bài thuốc này chữa mãn tính được đó chị, em bị mãn tính gần chục năm rồi cơ,uống 4 tháng thì khỏi hẳn

      1. Thủy Tiên says: Trả lời

        Thuốc này có chữa được trường hợp bị dị ứng với thời tiết không ạ, em bị quanh năm không tránh khỏi được. Bảo dị ứng với đồ ăn còn kiêng đc chứ thời tiết thì phải kiêng sao

      2. Ngọc says: Trả lời

        Trước da em nhạy cảm nên nó thích nổi lúc nào thì nổi, em bị nổi mần ngứa khắp người,có hôm bị nổi vào đêm khiên em mất ngủ cả đêm. Sinh xong tưởng thay đổi nội tiết sẽ đỡ hơn nhưng nó còn nổi nhiều hơn. Uống 2 tháng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giờ em khỏi rồi. Chữa khỏi được bệnh này nhẹ cả người, nhìn tưởng đơn giản nhưng gây nhiều phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày lắm

  73. Nguyễn Lê Mỹ says: Trả lời

    Xin hỏi nhà thuốc khám bệnh vvaof giờ nào thế ạ, có làm việc cuối tuần không?

    1. Lan Anh says: Trả lời

      E khám cơ sở ở Hà Nội thì làm việc tất cả các ngày trong tuần đó c, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30

      1. vui says: Trả lời

        Số điện thoại cơ sở trong nam đây bạn ơi 0938449768 – 0932088186

      2. Lê Thu Thảo says: Trả lời

        Cho em hỏi cơ sở trong tp hcm ai có số điện thoại bác sĩ không gửi cho em vơi ạ. Em cảm ơn

  74. Như Hương says: Trả lời

    Mình sinh con cũng được 6 tháng rồi nhưng ngứa từ khi con mới 2 tháng. Khó chịu khi mình ko gãi mà vết ngứa cứ lan đỏ ra khắp người nhìn gê lắm. Thuốc tây thuốc đông y gì cungx dùng qua rồi. Ko thấy đỡ hơn xíu nào chỉ thÁy ngày càng nặng hơn. Nếu uống mn có thấy hết ko ạ. Và sau bao lâu thì khỏi. Ún theo liệu trình hay sao. 1 liệu trình thì khoảng bao nhiu tiền. Hiện m đang ở tphcm ai hỉu rõ tư vấn dùm m. Cảm ơn nhìu 

  75. ĐÀO THỊ PHƯƠNG THẢO says: Trả lời

    Liệu trình như thế nào và giá bán ra sao ạ

    1. mai liên says: Trả lời

      cái liệu trình điều trị là của mỗi người mỗi khác ttuyf vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người. Như mình bệnh mãn tính rồi đến khám được bác sĩ chỉ định điều trị trong 3 tháng, mỗi tháng tieefn thuốc là 2, 4 triệu, bà chị mình trước cũng có điều trị ở đây giới thiệu cho mình biết đến  nhà thuốc thì bà ý là điều trị có 2 tháng là khỏi bệnh ak. Mà để biết rõ nhất cứ liên hệ trực tiếp cho bác sỹ ý

  76. Thu thủy says: Trả lời

    Sau khi sih con e bi noi me day khap mih.ban dem la nhieu nhat.e muon hoi ve bai thuoc nai.ai da su dung r.chi gium e voi

  77. Nguyễn thị thảo says: Trả lời

    E vừa  mới  sinh bé  được  ba tháng  thì  gặp  tình trạng  bị  ngứa  nổi  mẫn  đỏ  khắp  người đã  dùng  nhiêu  phương pháp  nhưng k hiểu  quả  ak.

  78. Nguyễn Thị Thu Trang says: Trả lời

    Chi phí thuốc ở phòng khám đông y Đỗ Minh Đường có cao k ak

    Lieu trình thế nào ạ, mẹ nào đã và đang dùng thuốc r tư vấn giúp e vs ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo