Phát hiện triệu chứng mề đay sau sinh càng sớm càng dễ xử lý [ĐỌC NGAY KẺO MUỘN]

Triệu chứng ngứa ngáy do mề đay sau sinh là tình trạng thường gặp và phổ biến, thống kê của ngành y tế cho thấy cứ 10 phụ nữ sau sinh sẽ có 1 người mắc các biểu hiện này. Chữa mề đay sau sinh an toàn, không ảnh hưởng quá trình nuôi con bằng sữa mẹ là vấn đề nhiều người quan tâm. Trong bài viết này camnangbenhdalieu.com sẽ chia sẻ với các mẹ về cách điều trị mề đay cực an toàn và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi.

Thầy thuốc Nam Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết sau sinh cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi, sức đề kháng kém hơn, nội tiết tố bị rối loạn tác động lớn đến hệ miễn dịch. Lúc này, cơ thể phụ nữ sau sinh dễ nhạy cảm với nhiều dị nguyên, dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng. Cộng với chế độ ăn uống không ổn định, chưa hợp lý cũng là nguyên nhân gây nổi mề đay sau sinh.

Mề đay sau sinh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Do đó, lương y Tuấn khuyên các mẹ cần sớm nhận biết các triệu chứng mề đay sau sinh xuất hiện trên cơ thể để có hướng xử lý kịp thời, phù hợp, ngăn ngừa bệnh phát triển, lây lan.

Xem thêm

Triệu chứng mề đay sau sinh

Các triệu chứng mề đay sau sinh khá rõ ràng, người bệnh có thể nhận thấy rõ rệt sự “xuất hiện” của những khó chịu này ngay khi bị tấn công bởi bệnh. Cụ thể gồm:

triệu chứng mề đay sau sinh

  • Sẩn phù trên da: Là dấu hiệu đầu tiên, rõ ràng nhất xuất hiện trên da khi bị mề đay. Sẩn phù có màu đỏ hoặc hơi nhợt nhạt hơn so với các vùng da khác, nổi trên bề mặt da. Nốt sẩn phù có thể xuất hiện ở khắp các vị trí, bắt đầu từ mặt sau lan xuống cơ thể và chân tay,…
  • Phù mạch: Hiện tượng này còn được gọi là chứng phù Quincke, thường xuất hiện ở vùng mi mắt, môi, bộ phận sinh dục. Đặc điểm là các nốt ban đỏ, sẩn phù nổi rõ rệt trên cả vùng da. Nhiều trường hợp bị phù mạch ở thanh quản, ống tiêu hóa sẽ gây ra các tình trạng khó thở, đi ngoài, đau bụng, tụt huyết áp, rối loạn nhịp tim, sốc phản vệ,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cần điều trị sớm.
  • Ngứa ngáy khó chịu: Đây là dấu hiệu rõ ràng, điển hình nhất của tình trạng bệnh mề đay. Tại các vị trí trên da luôn có cảm giác ngứa ngáy, càng gãi ngứa càng nhiều và lan rộng.
  • Một số triệu chứng khác: Ngoài các triệu chứng trên người bệnh còn có thể xuất hiện một số triệu chứng khác như: sốt, da nóng bừng, đi ngoài, co giật,…

Ngay khi thấy xuất hiện triệu chứng nổi mề đay sau sinh, mẹ bỉm cần đi khám ngay để xác định nguyên nhiên, tình trạng của bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị, xử lý kịp thời.

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị mề đay sau sinh

Có nhiều phương pháp giải quyết tình trạng mề đay, mẩn ngứa như bằng tây y, dân gian và dùng thuốc Nam. Nhưng trong trường hợp đối tượng là phụ nữ sau sinh, đang cho con bú thì một số phương pháp không phù hợp và có thể gây ảnh hưởng, tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe nên không được khuyến nghị sử dụng.

Về cách hỗ trợ điều trị bằng dân gian, sử dụng các mẹo với các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc được nhiều người lựa chọn, nhưng lại không thực sự cho hiệu quả tốt. Vì bài thuốc dân gian cho hiệu quả không cao, chỉ có tác dụng giảm triệu chứng bệnh ở giai đoạn nhẹ và tùy thuộc cơ địa mỗi người. Lương y Tuấn cho biết với người bệnh nặng, những cách này sẽ không mang lại kết quả tích cực.

Với cách giải quyết bằng tây y có thể cho tác dụng giảm triệu chứng bệnh rất nhanh chóng, ngay tức thì sau khi sử dụng. Nhưng các loại thuốc này đều có dược tính kháng sinh mạnh có thể truyền vào nguồn sữa mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của con khi bú sữa mẹ. Nhiều trường hợp mẹ bỉm sữa dùng thuốc kháng sinh có thể dẫn đến mất sữa.

ĐỌC NGAY: Tây y, đông y, dân gian – Phương pháp nào phù hợp cho chị em bị mề đay sau sinh?

Có nhiều thuốc Tây hỗ trợ điều trị mề đay tốt nhưng không phải ai cũng sử dụng được
Có nhiều thuốc Tây hỗ trợ điều trị mề đay tốt nhưng không phải ai cũng sử dụng được

Tuy nhiên, 2 phương pháp kể trên chỉ có tác dụng tác động bên ngoài, loại bỏ dần dần các triệu chứng, không thực sự phù hợp vợi mọi cơ địa phụ nữ sau sinh, mang thai và không cho tác dụng dài lâu. Do đó, lúc này đòi hỏi chị em bị nổi mề đay sau sinh cần tìm tới giải pháp phù hợp hơn. Nổi bật nhất hiện nay vẫn là sử dụng bài thuốc Nam, vừa cho thấy tính an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, việc các bài thuốc nam được ra đời hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên an toàn với cơ thể phụ nữ sau sinh và có tác dụng loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, cắt đứt triệu chứng bệnh, ngăn ngừa tái phát. Đặc biệt, thuốc Nam sẽ không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ và chất lượng sữa khi con bú.

Hiện nay trên thị trường có nhiều bài thuốc nam được sử dụng để giải quyết tình trạng bệnh mề đay sau sinh, trong đó được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh phản hồi tốt là BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường (Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020).

Vì sao chọn bài thuốc mề đay của dòng họ Đỗ Minh cho phụ nữ sau sinh?

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh phù hợp với trường hợp bệnh nhân là phụ nữ sau sinh, đang cho con bú vì:

HIỆU QUẢ RÕ RÀNG: Loại bỏ bệnh DỨT ĐIỂM, tăng sức đề kháng cho mẹ

Là người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện và phát triển bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cho biết: “Không chỉ riêng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh như bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, Viêm Họng Đỗ Minh, Tiền Liệt Tuyến Đỗ Minh, Phụ Khang Đỗ Minh,… đều được bào chế theo nguyên lý điều trị của YHCT, từ đó cho hiệu quả tác động từ gốc đến ngọn.

Riêng về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, bài thuốc sẽ lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ tác động tới bệnh theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Song tiêu ở đây có nghĩa là tiêu viêm, tiêu độc, thanh nhiệt, đào thải dứt điểm nguyên nhân gây bệnh (do thận suy, gan yếu dẫn khí huyết không lưu thông, tích tụ độc tố trong cơ thể gây ngứa ngáy, nổi mề đay), phục hồi làn da bị tổn thương.

Đồng dưỡng nghĩa là dưỡng huyết, dưỡng tâm, an thần, bồi bổ cơ thể, nâng cao chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho các mẹ sau sinh. Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được bào chế từ những năm 1860, dù qua 5 đời lương y kế thừa và phát triển, gần 3 thế kỷ qua, nó vẫn được giữ nguyên cơ chế điều trị đó”. 

Dựa trên công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh hoàn chỉnh gồm có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc. Mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng cụ thể như sau:

KHÁM PHÁ: Ưu điểm NỔI BẬT của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường ĐÁNH BẠI mề đay sau sinh 

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Minh chứng cho hiệu quả kể trên chính là trường hợp diễn viên Nguyệt Hằng hết mề đay sau sinh bằng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc, cô cho biết: “Tôi bị mề đay sau sinh từ năm 2018, trong suốt 2 năm trời tôi đã thử qua không biết bao nhiêu mẹo dân gian nhưng bệnh chẳng thấy đỡ, ngứa vẫn hoàn ngứa. Ngứa suốt ngày suốt đêm khiến tôi không ngủ được cả đêm, thiếu ngủ trầm trọng làm cơ thể suy nhược, xanh xao, hai mắt thâm quầng.

Cho tới đầu năm 2020 mới đây khi được bạn bè giới thiệu tôi mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì được biết đây là một nhà thuốc lâu đời, uy tín và điều trị mề đay rất mát tay. Kết thúc liệu trình 2 tháng thuốc mình không còn tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ nữa, cơ thể thoải mái, nhẹ nhõm, ăn ngon ngủ ngon, các triệu chứng nhiệt hay nóng trong cũng biến mất hoàn toàn. Lâu lắm rồi mình mới được trở lại cuộc sống bình thường như trước kia. Trước tôi hay bị ốm vặt nhưng sau khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường thì thấy người khỏe hẳn lên, ăn được, ngủ được.”

Chi tiết quá trình điều trị nổi mề đay sau sinh theo chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng:

  • Sau 7 – 15 ngày đầu: Tình trạng nổi mẩn bắt đầu dịu dần, các triệu chứng chưa thuyên giảm rõ rệt.
  • Sau 15 – 30 ngày: Các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy đã giảm đi thấy rõ cả về tần suất và diện tích. Các nốt sẩn chỉ còn xuất hiện rải rác ở một số khu vực như bụng, tay hay đùi.
  • Sau 30 – 50 ngày: Tình trạng mề đay, mẩn ngứa được cải thiện tới 90%, tinh thần thoải mái, ăn ngon ngủ ngon hơn, không còn bị trằn trọc mất ngủ về đêm, da sáng hồng, mịn màng.

VIDEO: Kết quả xử lý bệnh mề đay của diễn viên Nguyệt Hằng tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đến nay, sau hơn 2 năm điều trị khỏi căn bệnh ám ảnh này, Nguyệt Hằng có quay trở lại nhà thuốc để tái khám. Trộm vía đã ngưng dùng thuốc từ nhiều năm, nhưng đến nay da dẻ của Hằng vẫn rất đẹp, nhuận sắc, căng mịn màng, nhìn trẻ trung tươi vui hơn rất nhiều so với lần tới thăm khám trước.

Không chỉ diễn viên Nguyệt Hằng mà nhiều mẹ bỉm bị mề đay sau sinh cũng đã nhận được kết quả tốt sau khi sử dụng bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Chị Linh (Văn Cao, Hà Nội) là một trong những trường hợp đó. Được biết, chị Linh bị mề đay sau sinh khi sinh bé thứ 2.

Chị Linh chia sẻ: “Mề đay sau sinh khiến mình gặp phải những cơn ngứa dữ dội, càng gãi lại càng thấy ngứa. Vì thường xuyên ngứa vào ban đêm nên mình không ngủ được, mệt mỏi lắm mặc dù cũng thử một vài phương pháp khắc phục khác nhau nhưng chẳng mấy hiệu quả. Sau đó, thấy mấy cô bác trong khu phố giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường cạnh nhà xử lý bệnh mề đay rất tốt thì mình cũng đến dùng thử. Tới nay là những nốt mề đay lặn đi hết, cơn ngứa cũng không còn nữa. Mình đã có thể ngủ ngon, tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn”.

Độc giả có thể tham khảo thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết mỗi người bệnh sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, điều này tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng bệnh từng người. Do đó, sau khi thăm khám và kiểm tra cẩn thận, lương y Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn liệu trình phù hợp.

Bài thuốc LÀNH TÍNH, KHÔNG ẢNH HƯỞNG chất lượng sữa mẹ

Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 loại dược liệu khác nhau, trong đó phải kể đến diệp hạ châu, hạ khô thảo, bồ công anh, xích đồng, tơ hồng xanh,… Những dược liệu này được sơ chế, hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để cho ra đời bài thuốc có hiệu quả cao.

Nói về nguồn gốc dược liệu, lương y Tuấn cho biết 90% cây thuốc sử dụng được Đỗ Minh Đường ươm trồng tại các vườn thảo dược sạch HỮU CƠ, đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Các vườn dược liệu Đỗ Minh Đường được chăm sóc, phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng chất hóa học. 10% vị thuốc còn lại, lương y Tuấn sẽ thực hiện các chuyến công tác đến vùng rừng núi để mua của người dân. Dược liệu được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, dược liệu sử dụng trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đều SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG. Bài thuốc không trộn lẫn rác thuốc, dược liệu tạp nham và đặc biệt là không có chất bảo quản và tân dược nên an toàn, không gây tác dụng phụ. Đó là lí do vì sao bài thuốc này được nhiều bệnh nhân mề đay sau sinh lựa chọn vì nó không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ. Các mẹ dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường xử lý bệnh mề đay vẫn cho con bú bình thường.

ĐỌC THÊM: [FEEDBACK] Hành trình “TẠM BIỆT” mề đay sau sinh, KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến “nguồn” sữa của con

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ hỗ trợ bào chế sẵn bài thuốc mề đay thành dạng cao nếu chị em có yêu cầu. Với thuốc dạng cao, khi sử dụng, mọi người sẽ không cần mất thời gian đun sắc, chỉ cần hòa tan thuốc với nước ấm là có thể dùng trực tiếp. Thuốc được gia giảm tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng nổi mề đay của mỗi mẹ bỉm sữa, đảm bảo phát huy công dụng tối đa, đúng người đúng thuốc.

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Không chỉ người bệnh, các chuyên gia cũng đánh giá rất cao bài thuốc mề đay của dòng họ Đỗ Minh trong việc đẩy lùi các triệu chứng mề đay sau sinh mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ, nguồn sữa cho con.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh có cơ chế điều trị bệnh rõ ràng lại tác động tới bệnh theo từng giai đoạn cụ thể nên tôi tin đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những chị em nào bị mề đay sau sinh. Thông thường, thuốc Nam sẽ cho hiệu quả chậm hơn so với thuốc Tây nhưng nó sẽ có hiệu quả lâu dài. Tức là một khi đã dùng thuốc Nam và chú ý kiêng khem cẩn thận, mọi người sẽ không lo bệnh tái phát. 

Với mỗi tình trạng bệnh mề đay, sau khi thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng như các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn cho mọi người liệu trình phù hợp. Bài thuốc này đã tồn tại được khoảng 3 thế kỷ và được rất nhiều bệnh tin dùng rồi nên tôi đánh giá cao về nó”.

Giai đoạn tác động của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Bài thuốc mề đay Đỗ Minh có những tối ưu, cải tiến nhất định để phù hợp với sinh lý người hiện đại. Một số vị thuốc được gia giảm và kết hợp hài hòa với nhau, mang đến hiệu quả cao và lâu dài.

Đặc biệt, các thảo dược trong bài thuốc đều là dược liệu sạch, không sử dụng chất bảo quản vì vậy an toàn cho sức khỏe phụ nữ sau sinh, không ảnh hưởng đến mẹ và bé, thậm chí có nhiều thảo dược có tác dụng lợi sữa cho chị em. Thực tế nhiều bệnh nhân của tôi đang sử dụng bài thuốc mề đay của Đỗ Minh Đường và nhận được hiệu quả rất tích cực.”

Trên đây là thông tin về một số triệu chứng điển hình của tình trạng mề đay sau sinh cũng như cách giải quyết hiệu quả dành cho chị em. Nếu còn lăn tăn gì về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến Nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được giải đáp cụ thể.

Lưu ý: Tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe, mức độ mề đay mà hiệu quả tác động nhanh hay chậm của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh tới mỗi người sẽ là khác nhau. 

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (135)

  1. Nguyễn Thị Thanh Hiền says: Trả lời

    em đang sống dở chết dở với bệnh này đây,mọi người giúp em với. Mẹ chồng em giúp em thử đủ cách rồi mà không khỏi hẳn được, em mới sinh được 2 tháng, không biết bệnh này có lây sang cho con không?

    1. Lê Lan Anh says: Trả lời

      bạn tắm lá khế hoặc lá chè, lá kinh giới đi, tốt cho chị em sau sinh mà, mình thử cách đó 1 tuần đỡ đấy

      1. nguyễn thị tâm says: Trả lời

        Đó chỉ là biện pháp giảm ngứa tạm thời thôi chứ mình thử qua rồi, lại nổi như thường. Dùng thuốc đông y đi bạn, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh hiệu quả phết đó, mình uống chưa hết 1 tháng đã khỏi rồi mà thuốc tốt, lành tính không no gì đến việc ảnh hưởng và sự phát triển của bé. Cũng nhờ đọc được bài báo thấy có chị diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi ở đây mới biết đến để điều trị đó 

        https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-1657065.tpo

      2. Mai says: Trả lời

        em Tâm  ơn chị Tâm em nhé, nghe chị điều trị bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh đường rất may mắn hợp thầy hợp thuốc khỏi rồi đó chị. công nhận là nhà thuốc này có bài thuốc điều trị bệnh rất hiệu quả, rất an toàn đối với chị em đang mang thai hoặc đang nuôi con nhỏ .

    2. Quỳnh says: Trả lời

      m cũng như bạn,sjh được 20 ngày laf bị ngứa tới giờ đã 5 tháng rồi,làm đủ cách vẫn k hết,nhiuf lúc ngứa quá mún chết lun cho rồi 

  2. Thúy says: Trả lời

    các mẹ sau sinh mà bị mề đay có kinh nghiệm chữa khỏi rồi cho em hỏi uống thuốc tây được k, nên uống thuốc nào cho em xin cái tên đc k chứ em ngứa quá sắp không chịu nổi nữa rồi

    1. hân says: Trả lời

      đừng nên uống thuốc tây bạn ơi, ảnh hưởng đến tuyến sữa đấy, mình 1 lần nên nhớ đời luôn,con bị đi ngoài mà sữa ít về hơn.đang tham khảo bên thuốc đông y này xem, thấy bảo k có tác dụng phụ gì

      1. Lê Thanh Nga says: Trả lời

        em mới tìm hiểu bài thuốc của dòng họ ở đây, nhiều chị em chia sẻ thuốc tốt lại an toàn, có cả người nổi tiếng, chị nguyệt hằng hay đóng phim cũng chữa ở đây, chị ý đến tái khám sau điều trị rồi có livestream lại này https://www.youtube.com/watch?v=bf8c7H-wDN4

      2. nguyễn thị hằng says: Trả lời

        tắm nước muối ấm nhé, tốt cho da mà còn chữa được 1 vài bệnh nữa, áp dụng thử trong 1 tuần đi

  3. Đỗ Lê Tuấn says: Trả lời

    Nhờ nhà thuốc tư vấn giúp tôi, vợ tôi mới sinh em bé được hơn 1 tháng, k biết có phải do thay đổi tiết tố sau sinh không mà bị nổi những mảng đỏ to lan rộng, tôi nghĩ là bị mề đay mẩn ngứa. Vì đang cho con bú mà vợ tôi hay bị tắc tuyến sữa nên tôi đang lo không biết chữa bằng cách nào. Bác sĩ tư vấn hướng điều trị giúp vợ tôi. Tôi cảm ơn

    1. mai says: Trả lời

      hiếm thấy có anh chồng nào tâm lý mà lên đây hỏi cho vợ thế này, tốt nhất anh liên hệ trực tiếp với bác sĩ nhé vì mỗi người 1 hướng điều trị khác nhau. https://dominhduong.com/dien-vien-nguyet-hang-thoat-khoi-noi-me-day-sau-sinh-nho-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-24680.html mọi thông tin nhà thuốc đều có ở đây hết

      1. hoàng anh says: Trả lời

        vợ anh tuấn uống thuốc này chưa, có hiệu quả không?

      2. Trang says: Trả lời

        thuốc có đắt kh ạ, uống theo tháng hay như nào

      3. Ý says: Trả lời

        Chi co uốn thuốc nha bác sĩ nay chua .co hết k choe biết với

  4. Nguyễn Thị Kiều says: Trả lời

    Thuốc thang hay thuốc viên thế mọi người, có khó uống không, hiệu quả đc lâu k vì tôi thấy mọi người bảo bệnh này dễ tái lại lắm

    1. Vi says: Trả lời

      e cũng uống thuốc của 1 thầy nang gần nhà nhưng đỡ ít lắm, mẹ em cắt mấy thang thuốc mà còn phải sắc lên cầu kì ngửi thấy mùi thuốc đã sợ rồi. Vừa rồi chồng e tìm hiểu trên mạng xong đến nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc về cho em uống. Cũng thuốc đông y nhưng mà thuốc dạng cao dễ uống lắm, k đắng như thuốc trước e uống. e uống có 2 tháng là khỏi r à mà e bị từ lúc con được 2 tháng, giờ con 10 tháng phát triển bình thường bụ bẫm lắm mà e chưa bị tái phát lần nào kể từ ngày khỏi bệnh

      1. Tràm says: Trả lời

        e thấy thuốc bên đông y thường giúp mát gan bổ thận, thuốc này có thế k c, gan e kém nên nóng trong từ bé ăn uống khó hấp thụ

      2. Na says: Trả lời

        Bạn khám bác sĩ Tuấn hay ai vậy, mình nghe mọi người bảo bác sĩ Tuấn chuyên môn giỏi lắm, đến khám có cần đặt lịch trước gì không

  5. phương thanh says: Trả lời

    mình mới sinh được mấy hôm thì thấy trên cánh tay nổi những mảng đỏ sần lên từng cục to, càng gãi càng ngứa để 1 lúc lan ra 1 vài chỗ nhưng k đáng kể. Có phải mình bị mề đay mẩn ngứa rồi không, làm cách nào cho hết những vết mần này

    1. vân says: Trả lời

      ở đây có diễn đàn các mẹ chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh mề đay mẩn ngứa rất hữu ích cả nhà vô tham khảo nè 

      https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

      1. Tống Thị Minh Thư says: Trả lời

        Đang nuôi con nhỏ nên không dám uống 1 loại thuốc nào mà nay ngứa quá k chịu nổi phải lên mạng tìm phương pháp điều trị thấy mọi người dùng nhiều bài thuốc của dòng họ đỗ minh,cả người già trẻ nhỏ đều uống được, thuốc có đảm bảo an toàn không

  6. hương says: Trả lời

    trước khi mang bầu e bị nổi mề đay 1 lần rồi nhưng sau tự khỏi. Vừa rồi sinh xong bị nổi tiếp đến nay đc 3 tháng rồi mà tình trạng vẫn vậy, e đang lo quá k biết có ảnh hưởng gì đến bé k mà nên chữa theo cách nào đây, e cũng sợ động vào thuốc men lắm,mẹ chồng e bảo tắm mấy lá mát tốt cho da mà trước e nhớ e có làm cách đó rồi có ăn thua đâu. e lên mạng tìm hiểu mọi người bảo dùng thuốc của dòng họ tốt lại an toàn, các chị em cho em xin thêm ý kiến nhé

    1. thủy says: Trả lời

      thuốc nhạy lắm nhé, lúc đầu cũng sợ ảnh hưởng đến tuyến sữa nhưng nhiều người họ uống khỏi mà bảo k tác dụng phụ gì thì mình theo thôi. Giờ mình khỏi luôn rồi nè, bé nhà mình trộm vía vẫn khỏe mạnh

      1. thủy says: Trả lời

        Thuốc có 3 loại nhé, đặc trị mề đay, bổ gan dưỡng huyết, bổ thận giải độc. Mỗi lọ 200k và tùy theo tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau. Mọi người đừng lo thuốc khó uống hay k an toàn vì mình là đứa rất sợ uống thuốc và rất cẩn thận mà còn uống đc thuốc này thì mọi người cứ yên tâm đi nhé

      2. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

        Bạn ơi thuốc có đắt lắm ko, phải uống theo từng tháng à

      3. Nguyễn thị huyền says: Trả lời

        Trước lúc sinh m bị nổi 1 lần sau đó m sinh xong thì bị lại giờ con m được hơn 2 tháng và nổi nhiều hơn giờ phải làm sao cho khỏi các mẹ ơi chỉ giúp m. M hoang mang quá

      4. Nguyễn thị huyền says: Trả lời

        Trước lúc sinh m bị nổi 1 lần sau đó m sinh xong thì bị lại giờ con m được hơn 2 tháng và nổi nhiều hơn giờ phải làm sao cho khỏi các mẹ ơi chỉ giúp m. M hoang mang quá

  7. Lê Thị Thư says: Trả lời

    địa chỉ phòng khám này ở đâu vậy, chữa ở đây thấy sao hả mọi người

    1. Liên says: Trả lời

      Thuốc hiệu quả, dễ uống, an toàn nhưng cần chịu khó uống trong 1,2 tháng.

      Địa chỉ thì có 2 cơ sở đấy chị : Địa Chỉ cơ sở Hà Nội : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội

      Số điện thoại : 024 6353 6649 – 0963 302 349
      Địa Chỉ cơ sở Hồ Chí Minh : Số 100 đường Nguyễn Văn Thương Phường 25 ,quận bình thạnh , Hồ Chí Minh
      Số điện thoại : 028 3899 1677 – 0938 449 768

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

      1. Nga says: Trả lời

        xa quá thì đặt thuốc qua điện thoại cũng được, nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà rồi mới phải thanh toán mà phí chuyển hết có 20 nghìn thôi

      2. Nguyễn Tươi says: Trả lời

        Nhà em cách xa cả 2 cơ sở thì làm cách nào để mua thuốc vậy chị

      3. Trần Thị Phượng says: Trả lời

        Thuốc tốt vậy mà chỉ bán ở 2 cơ sở đấy thôi nhỉ, mong phòng khám mở thêm cơ sở ở các tỉnh lẻ cho mọi người tiện thăm khám hơn

  8. Hoài says: Trả lời

    Cho em hỏi chút, nếu đi khám ở cơ sở trong hcm thì nên khám bác sĩ nào ạ, có số điện thoại liên hệ gửi luôn cho e thì càng tốt

    1. says: Trả lời

      số điện thoại bác sĩ đây nhé bạn, sđt 0938449768, bạn nhớ gọi điện đặt lịch trước nhé vì phòng khám lúc nào cũng đông bệnh nhân

      https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html

  9. giang says: Trả lời

    mình sinh em bé đc 1 tháng thì bị nổi mề đay nhưng trong 1 tuần thì hết luôn, đến 2 tháng sau tần suất nổi dày hơn,lo quá đi khám bác sĩ nói do thay đổi nội tiết tố sau sinh nên cần uống thuốc điều trị mà mình sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ nên k dám uống vì mình cũng ít sữa sẵn rồi,có chị thấy uống thuốc tây xong còn bị mất sữa nên cũng hoang mang lắm. k biết điều trị bằng bài thuốc nam này có ổn k các mom,chia sẻ chút kinh nghiệm đi ạ

    1. Thảo says: Trả lời

      sau sinh nhiều chị e bị như vậy nhỉ, làm cách nào tránh được đây

      1. Nguyễn Oanh says: Trả lời

        Cái này do nội tiết tố sau sinh rồi bạn ạ nên không may mà bị thì phải uống thuốc cho dứt điểm thôi chứ để lâu mãn tính mệt mỏi lắm. Nhiều ng mình thấy bị mấy chục năm rồi,chịu đc cũng giỏi nhỉ

  10. My says: Trả lời

    Lúc đầu mình cứ nghĩ là ngứa bình thường do con gì đốt thôi, sau nó lên nhiều hơn, càng gãi càng ngứa. Chủ quan cứ để thế thôi chẳng tìm cách chữa xong có 1 hôm sốt cao quá sợ luôn. Lên mạng tìm hiểu mới biết là mề đay sau sinh. Không biết thuốc nam này uống có hiệu quả với an toàn không?

  11. Luyến says: Trả lời

    Mẹnào sau sinh mà bị mề đay lại đang cho con bú thì đừng dại mà uống thuốc kháng sinh điều trị nhé. Em ngứa quá không chịu được lỡ uống thuốc tây vào là thấy hậu quả luôn, sữa về ít ròi mất sữa xong con ti vào thì bị đi ngoài, táo bón. 

  12. Phạm Hường says: Trả lời

    chào bác sĩ, em vừa sinh em bé được hơn tháng thì bị nổi mề đay mẩn ngứa, đầu tiên các nốt mề đay mọc ở tay, chân bây giuồ thì lan ra kín người rồi. Nóng bức ngứa ngáy khó chịu lắm ạ, bác sĩ có phương pháp nào điều trị mề đay sau sinh hieuj quả thì tư vấn cho em với. Em cảm ơn bác sĩ nhiều

    1. Hà My says: Trả lời

      Mề đay sau sinh thì tìm mua bài thuốc đông y của nhà thuốc gia truyền Đỗ minh đường mà điều trị mẹ nó ak, thuốc này hiệu quả mà an toàn, đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ thifd cũng không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sữa với ảnh hưởng đền bé đâu

  13. đố huyền says: Trả lời

    có ai như em không em bị nổi mề đay sau sinh, nổi mẩn to ngứa lắm mà chẳng hiểu sao em càng gãi thì lại càng ngứa hơn xong rồi lại còn bị lan rộng ra nữa chứ, mà không gãi thì chịu sao nổi, vừa sinh em bé được 2 tháng nên mẹ chồng em không có cho em uống thuốc tây giờ không biết điều trị như thế nào để khỏi được đây ạ, các chị em có các chữa mề đay sau sinh nào hay mách em với

  14. Trần Nhung says: Trả lời

    tôi vừa sinh bé chưa được tháng, dạo này tôi thấy trên người nổi các nốt mẩn đỏ nho như hạt đỗ ý, mọc đều trên người từ tay đến chân, ngứa lắm, đầu tiên cứ tưởng bi dị ứng gì đó vì một lúc sau nó bị mất nhưng mấy hôm sau lại bị lại, tôi tìm hiểu thì thấy bảo đấy là triệu chứng mề đay sau sinh không biết có đúng không, mong được tư vấn. tôi cảm ơn!

    1. Lưu thị Hội says: Trả lời

      tình trangj như chị nói thế thì đúng là dễ bị mề đay lắm, chị đi khám đi xem sao để lâu là bệnh dễ bị nặng hơn lúc đấy khó điều trị mà lâu ngày ngứa ngáy không chịu được, em trước còn bị trên cả mặt trời ơi không dám đi đâu

  15. nguyễn thúy says: Trả lời

    các chị em này, ai bị mề đay sau sinh thifcungf vào xem chuyên gia hướng dẫn ccachs điều trị an toàn nhé https://camnangbenhdalieu.com/chuyen-gia-huong-dan-cach-chua-me-day-sau-sinh-khoi-han-n4204.html

  16. Hoàng Ngân says: Trả lời

     

    Mề đay sau sinh có nguy hiểm không mọi người ơi, em lại mới sinh em bé được hơn tháng vaaxn đang nuôi con bằng sữa mẹ, bị mề đay như thế này có sợ ảnh huongr gì tới con khong ạ??/

  17. nguyễn thị kiểm says: Trả lời

    Tôi bị mề đay sau khi sinh và có tôi có đang tìm kiếm các phương pháp để điều trị, vừa sinh em bé nên tôi muons tìm phương pháp điều trị mà không làm ảnh hưởng tới chất luwonhj sữa cho con, tìm hiểu thì được biết bài thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường an toàn sau sinh có thể sử dụng được điều trị. tôi mong nhận được suwjj tư vấn thêm về bài thuốc

  18. Hồng Vân says: Trả lời

    Em bị nổi mề đay sau sinh, tình trạng này của em mới bị khoảng hơn tháng nay, em tìm hiểu thì biết hiện nay có các biện pháp chữa mề đay như tây y, đông y, rồi các bài thuốc dân gian. Các chị em ai đã điều trị khỏi được căn bệnh này rồi cho em hỏi nên áp dụng phương pháp điều trj nào cho hieuj quả bây giờ ạ

    1. Lê Thị Phương says: Trả lời

      Uống thuôc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường bạn nhé. Trước mình cũng sau khi sinh bé thứ 2 thì nổi mề đay kín người được chị đồng nghiệp mách cho nhà thuốc đỗ minh đường, điều trị ở đấy khoảng 2 tháng thì mình khỏi, uống thuốc vào không bị mất sữa gì hết, mình thấy từ đợt uống thuốc xong không chỉ mẹ khỏe mà con cũng khỏe luôn

      1. Triệu thị kim says: Trả lời

        Chị ơi uống thuốc đó vô có giảm ngứa k ạ

      2. Triệu thị kim says: Trả lời

        Chị ơi uống thuốc đó vô có giảm ngứa k ạ

    2. Phạm Hải Yến says: Trả lời

      Điều trị mề đay sau sinh thì tốt nhất là đừng nên uống kháng sinh bạn nhé, mấy cái thuốc kháng sinh đấy chứa các thành phần hóa học dễ gaay tác dụng phụ lắm, đã thế vừa mới sinh em bé xong nữa uống kháng sinh nhiều không khéo mất sữa cho con.

  19. lê thị mộc miên says: Trả lời

    Sau sinh bị mề đay để điều trị các chị em lưu ý nên tìm các bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên để mà điều trị cho an toàn https://camnangbenhdalieu.com/thao-duoc-thien-nhien-danh-bay-me-day-sau-sinh-chi-em-khong-the-bo-qua-n4203.html

  20. Huỳnh says: Trả lời

    vợ tôi bị mề đay sau khi sinh con, hiện giờ cứ tối đêm là vợ tôi bị nổi mẩn khắp người, ngứa ngáy khó chịu lại phải chăm con nữa nên vợ tôi không ngủ được càng ngày càng gầy, bác sĩ cho tôi hỏi có bài thuốc nào giúp điều trị bệnh củ vợ tôi hiệu quả bác sĩ tư vấn giúp tôi với, tôi cảm ơn

    1. Yến says: Trả lời

      e sanh đc tháng bị mẩn ngứa tay chân.giờ thì lan từ mawjt xuống chân .deem nào cũng vừa cho bé bú laji Ngãi nứua khắp người. Mọi ng cho e hỏi có cách nào chữa hết ko.chứ e bị cả 2 tháng trời rời .

    2. Yến says: Trả lời

      e sanh đc tháng bị mẩn ngứa tay chân.giờ thì lan từ mawjt xuống chân .deem nào cũng vừa cho bé bú laji Ngãi nứua khắp người. Mọi ng cho e hỏi có cách nào chữa hết ko.chứ e bị cả 2 tháng trời rời .

  21. lâm dung says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc Đỗ mInh Đường trog thời gian điều trị có để lại tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe không mà uống thuốc này liệu có làm mất sữa không vì con tôi vẫn đang ăn sữa mẹ

    1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc này bác sĩ của nhà thuốc bảo nguyên liệu bào chế ra toàn thảo dược, không có tạp chất nên tốt cho sức khỏe không sợ tác dụng phụ.mà mình thấy nhiều nguowi đã dùng thuốc này điều trị rồi cũng có chia sẻ là thuốc này hiệu quả với an toàn,

  22. lam says: Trả lời

    Tôi uống thuốc tây rồi rồi cả điều trị bằng bài thuốc dân gian nữa nhưng vẫn không khỏi, tính ra tôi bị mề đay cũng 8 tháng rồi từ lúc sinh em bé giờ bé nhà tôi được 8 tháng cho hỏi điều trị bằng thuốc mề đay của nhà thuốc Đỗ minh đường có điều trị khỏi được bệnh không?

  23. Hồng Khanh says: Trả lời

    me day sau sinh em tam nuoc la kinh gioi, la khe chua vơi an nhieu do mat, uong tra thao moc thi lieu co khoi duoc khong mọi nguoi? 

    1. đỗ thị vân says: Trả lời

      Tăm slas khế thì giúp giảm ngứa, trà thảo mộc giúp thanh lọc cơ thể, nói chung là chỉ giúp giảm triệu chứng hỗ trợ điều trị thôi chứ áp dụng mấy cái đấy không khỏi được bệnh đâu, vẫn phải uống thuốc nhé

  24. Cẩm Ly says: Trả lời

    Điều trị mề đay sau sinh để không ảnh hưởng tới nguồn sữa của con, các mẹ sau sinh bị mề đay chú ý này, chia sẻ của bà mẹ điều trị mề đay sau sinh https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-gia-truyen-giup-ca-gia-dinh-thoat-khoi-benh-di-ung-thoi-tiet-n4246.html

  25. Lê thị Linh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh mề đay mẩn ngứa sau khi sinh con đầu lòng, giờ con được gần 5 tháng rồi, hiện tại tôi bị nổi mẩn ngứa hết vngf bụng với hai bên đùi, ngứa điên đảo càng gãi lại càng thấy ngứa xong các nốt sssnr lại nổi nhiều hơn. Vì ngứa quá tôi có ra tiệm thuốc tây mua thuốc dị ứng về uống, uống thuốc vào thì thấy khỏi nhưng sau đó lại bị lại ngay, hiện tại mẹ tôi có kiếm lá khế về cho tôi tắm mỗi nagyf nhưng nói chung vấn không ăn thua gì hết. không biết thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có hiệu quả thật không, mọi người ai có kinh nghiệm điều trị bằng thuốc này xin chia sẻ ak.

  26. Thanh Hoa says: Trả lời

    có bạn nào có thông tin liên hệ của nhà thuốc Đỗ Minh đường koong cho tôi xin với, thấy bảo thuốc này điều trị mề đay sau sinh rất tốt tôi muốn nhờ bác sĩ tư vẫn cho để điều trị cho sớm chứ cứ để ngứa ngáy kos chịu như này không sống nổi mất

    1. Anh Thơ says: Trả lời

      Em cùng hóng với, em bị nổi mẩn ngứa sau sinh, chữa đông chữa tây đủ thể loại mà có khỏi cho được đâu, vừa rồi thấy có người mách cho mẹ chồng em bài thuốc của nhà thuốc này, em cũng muốn được bác sỹ tư vấn để biết xem phương pháp điều trị ở đây như thế nào?

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Em thấy địa chỉ trong nam này có vẻ nhiều người không biết đến, địa chỉ nhà thuốc trong nam đây ạ: số 100, đường nguyễn văn thương, phương 25, quận bình thạnh, số điện thoại của bác sĩ là ; 028 3899 1677, số di dộng: 0938 449 768

      2. Bảo Anh says: Trả lời

        Em được biết nahf thuốc này có 2 cơ sở nhưng em chỉ biết cơ sở ở hà nội thôi vì em mới đến đây khám còn trong sài gòn thì em không rõ. Hà Nội địa chỉ là ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. Có số ddienj thoại đây ak: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  27. Vũ Mừng says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/cu-5-phu-nu-thi-1-nguoi-gap-cac-trieu-chung-me-day-khi-mang-thai-n4245.html các chị em lưu ý mề đay sau sinh này, càng ngày càng có nhiều người gặp phải

  28. thu trang says: Trả lời

    Mình được giới thiệu và biết đến bài thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình. Mình đang sống và làm việc tại Đà Nẵng vì công việc không cho phép nên mình không thể đến tận nhà thuốc để khám được, mình muốn hỏi nhà thuốc này liệu có nhận gửi thuốc về nhà không

    1. vũ thị Bình says: Trả lời

      Có hỗ trơ gửi thuôc về nhà nếu bạn không đến khám trực tiếp được đấy. liên hệ gặp bác sĩ nêu rõ rình trạng bệnh bạn gặp phải, có thăc mắc gì thì hỏi bác sĩ sẽ tư vấn rồi kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của mình, thuốc sẽ được gửi về cho bạn qua đường bưu điện, mình không biết Đà Nẵng thì mấy ngày nhận được, mình ở hải phòng 2 ngày là nhận được thuốc rồi.

  29. Trà My says: Trả lời

    khong biet nha thuoc do minh duong nay co gui thuoc ra nuoc goai duoc khong a, ma thuoc nay là thuoc kieu thang ve sac uong hay thuoc dang vien vay a

    1. Xuyến says: Trả lời

      Em cũng không biết là thuốc này có gửi được ra nước ngoài không, em chỉ biết là có gửi thuốc ở trong nước thôi. Thuốc này không phải thuốc thang cũng không phải thuốc viên thuốc dạng cao lọ

  30. Bảo hân says: Trả lời

    Cho hỏi mề đay sau sinh bị nổi nhiều ở vùng lưng và hai bên vai, tình trạng kéo dài 6 tháng nay rồi cho em hỏi tình trạng như của em có ddieeuef trị dứt điểm được không và trị dưt điểm thì cần thời gian trong bao lâu?

    1. nguyễn ngọc hân says: Trả lời

      Tìm đúng thầy đúng thuốc, howpcj thuốc thì chắc là khỏi được đấy nhưng giờ nhiều cách chữa trị lắm không biết đâu mà lần, không biết nên lựa chọn cachs nào mà điều trị nữa, nhưng giờ thấy tây y với đông y là nhiều người chọn. tây y thấy bảo cho kết quả điều trị nhanh nhưng bnehj lại nhanh bị tái phát còn đông y thì thời gian điều trị lâu hơn nhưng hiệu quả cao, lâu dài

      1. Phương Dung says: Trả lời

        Mề đay sau sinh thì chị nên điều trị bằng đông y vừa hiệu quả mà an toàn không sợ mất sữa, không sợ ảnh hưởng tới bé con. Bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nêu trên bài viết em thấy có vẻ hiệu quả đấy tại em hay vào nhiều trang diễn đàn thấy bài thuốc này được nhiều người mách nhau. Chị tìm hiểu bài thuốc này xem thế nào

  31. Diệu Linh says: Trả lời

    Em đang uống thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuocs ak, bác sĩ Tuấn cho em hỏi là mẹ em mới gửi cho em mấy loại lá bảo em nấu nước uống hàng ngày nhưng em không biết là em vừa uống thuốc bên nhà thuốc vừa uống nước lá kia có được không

  32. Thanh says: Trả lời

    Trước đây thời con gái em cũng đã bị mề đay mẩn ngứa nhưng lúc đó chỉ là các nốt mẩn đỏ mọc trên người một thời gian sau là mất nhưng từ khi em sinh con đầu lòng xong thì em tháy tình trạng nổi mẩn trên người em càng ngày càng tệ hơn, em còn bị sưng cả ở mi mắt với môi nữa, bị sung như thế là làm sao ạ, có nguy hiểm không, tư vấn giuppf ưm với.

  33. hà Giang says: Trả lời

    Các cách mà bác sĩ nêu trên thì tây y với các mẹo dân gian em áp dụng hết rồi nhưng không hiệu quả được, còn mỗi thuốc đông y là em chưa điều trị vì cứ nghĩ đến cảnh chăm con xong lại bứt rứt khó chịu vì ngứa xong lại còn phải sắc thuốc nữa thì em không làm được

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Bài thuốc điều trị mề đay sau sinh của nhà thuốc đỗ minh đường lên báo đời sống phpas luật này

      http://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

    2. Cúc says: Trả lời

      Chị giống như em trước đây với chắc nhiều người cũng thế, cứ nhắc đến điều trị bệnh bằng đông y cái là lại ngại khoản pphair sắc thuốc nên lại thôi.Nhưng mf giờ có bài thuôc đông y điều rị mề đay của nhà thuốc đỗ mxinh đường điều trị được luôn không cần phải sắc đâu ạ, nhà thuôc này họ đã hỗ triwj cho mình việc sắc thuốc và cô đặc thành dạng cao rồi.

  34. Bích Hảo says: Trả lời

    Tôvi bị mề đay sau sinh, vì đang nuôi con bằng sữa mẹ nenen tôi không có áp dụng thuốc tây y vào trog ddieuf trị, được người bạn giới thiệu cho bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là bài thuốc gia truyền điều trị mề đay tôi đã liên hệ để được bác sĩ tư vấn và mua thuốc điều trị, phải công nhận là thuốc này hiệu qiuar tốt, tôi uống thuốc được hơn 2 tháng thì không còn thấy dấu vết cuuar các nốt sẩn mề đay nữa, bảo sao tôi tìm kiếm trên mạng bài thuốc này được nhiều khen đến thế

    1. hà vân says: Trả lời

      Em cũng đang uống thuốc này nhưng mới uống ở tuần đầu nên chưa thấy được kết quả, thấy nhiều chị em chia sẻ điều trị ở đây và đã khỏi bệnh em cũng chỉ mong được như mọi người sớm dứt được chứng bệnh mề đay sau sinh này

  35. Mai Anh says: Trả lời

    Thuốc mề đay này trẻ nhỏ cỡ 4,5 tuổi có uống được không vậy nhà thuốc? Con em mới bé tí đã bị mề đay rồi, ở nhà thì không có ai trông, còn đi nhà trẻ thì toàn bị các bạn trêu, ngày nào về cũng mếu máo.

    1. nguyen quy says: Trả lời

      con em cung dang noi man ngua day, chac phai cho di chua luon thoi. luc nao cung thay dang ngoi gai, rach het cả da roi.

    2. Ánh says: Trả lời

      Thương con thế… Mẹ nó cho con tới chữa ở đây đi, đợt con mình 3 tuổi mình cũng đưa đi chữa bên này mà. Thuốc an toàn và lành tính lắm nên không sợ ảnh hưởng đến con đâu nhé!

  36. Hoàng Anh Phạm Vũ says: Trả lời

    Không hiểu sao vợ em rất khỏe mạnh, tính cũng cẩn thận nữa nên từ lúc biết có em bé tìm hiểu rất nhiều thông tin để phòng chống các bệnh, tránh phải dùng đến thuốc. Ấy thế mà vừa sinh xong, đến tuần thứ 2 thì chân tay có nhiều nốt nhỏ, càng ngày lan ra càng nhiều, còn thành từng mảng nữa. Em có đưa vợ đi khám da liễu rồi nhưng chưa thấy đỡ lắm. Em đang sợ vợ em suy nghĩ nhiều quá rồi lại buồn rầu, mặc cảm tự ti.

    1. Linh Dan says: Trả lời

      Bạn đúng là một người chồng tâm lý đấy. Phụ nữa sau sinh có quá nhiều thứ phải lo nên dễ buồn rầu lắm. Nếu bạn muốn cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh thì nên đưa vợ đi chữa bằng thuốc nam, vợ khỏe mà thuốc lại không ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

  37. Lưog says: Trả lời

    Em uoosg thuooc tây hiên taj đag bi tăc ti sưa. E phaj lam ntn pjo??

  38. Thoa Lê says: Trả lời

    Em muốn nghe ý kiến từ những người đã từng chữa trị mề đay tại đây. Ai từng chữa rồi thì chia sẻ cho em với nhé.

    1. Diệp Chi says: Trả lời

      Bạn lên đây mà đọc cũng được này, https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/    trên này rất nhiều người bị mề đay chia sẻ kinh nghiệm cho nhau

    2. Thu Hiền says: Trả lời

      Mình chưa từng chữa ở đây nhưng em gái mình thì đã từng được bác sĩ chwuxa trị mề đay rồi. Khỏi hẳn được thật bạn ạ. Trước cả nhà mình cứ tưởng là mãn tĩnh thì sẽ phải sống với cái bệnh đó suốt đời cơ, may mà bác sĩ Tuấn chữa được.

  39. Thu Hòa says: Trả lời

    Chữa theo bài thuốc của bác sĩ Tuấn được 3 tháng thì khỏi bệnh. May mà có người mách đến chữa chỗ bác sĩ Tuấn không thì chắc phải để vậy đến khi con cai sữa mới dám uống thuốc tây mất. Mà cái thuốc này hay thật, mình thấy ăn uống ngon miệng hơn, sữa về cũng nhiều hơn.

    1. Thu Hòa says: Trả lời

      2 trịu tư 1 tháng thuốc bạn à. Ngoài ra mình cũng có mua thêm cả lá tắm nữa, tắm xong thấy thoải mái hẳn, mà ko sợ gây kích ứng da nhưu 1 số loại sữa tắm.

    2. Khah Huyen says: Trả lời

      Trưa tri o day có đát ko ban?

  40. Ngọc anh says: Trả lời

    Trước xem chương trình sức khỏe trên vtv 2 mới biết đến bác sĩ tuấn để mà đi chữa trị đấy chứ. Giờ chương trình đấy không còn nhỷ?

  41. Trần Thị Thắm says: Trả lời

    Uống thuốc này có cần kiêng gì không vậy?

  42. Thu says: Trả lời

    Tôi đang cần gấpppp số của bác sĩ ở Đỗ Minh Đường, ai có cho tôi xin luôn với nhé! Phải đặt lịch để mai đi chữa luôn thôi không ngứa không chịu nổi nữa rồi.

    1. Thu says: Trả lời

      Cảm ơn bạn. À cái đó tôi cũng tìm hiểu kĩ rồi, nhưng tahasy mọi người bảo đông bệnh nhân lắm nên tôi muốn đặt luôn, không phi từ Gia Lâm đến khám mà lại không khám được thì mất công lắm.

    2. Trịnh Thúy says: Trả lời

      0963 302 349 đây nhé. Bạn không cần phải đặt gấp thế đâu, mai bạn đến khám luôn mà không cần đặt lịch cũng được mà. Bác si thì làm việc cả tuần ở phòng khám mà.

  43. Thúy Kê says: Trả lời

    Tôi con nhỏ thế này, bố mẹ chồng với bố mẹ ruột đều ở xa chẳng ai trông con hộ cho để mà đi khám được cả. Nhờ nhà thuốc chuyển thuốc cho có được không? 

    1. Nguyên says: Trả lời

      Theo mình biết thì được đấy bạn ạ. Bạn call cho bs nhờ bs tư vấn kĩ hơn cho.

  44. Trương Thúy Kim says: Trả lời

    Cho tôi xin facebook của bác sĩ. Tôi muốn chụp tình trạng da của mình để bác sĩ tư vấn hộ, vì tôi ngoài cũng mảng ngứa to đùng cách mạng thì môi dưới của tôi cũng bị sưng nữa, nhìn mà hoảng.

    1. Giao says: Trả lời

      T chi có facebook nha thuoc thoi, ban nhan tin vao day bac si cũng tl nhanh lam : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  45. Liên says: Trả lời

    Tôi đang điều trị mề đay sau sinh bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 2 tuần điaàu trị tôi thấy những nốt mẩn ngứa giảm đi đáng kể, sữa về đều hơn để cho con bú mà ngủ không bị chập chờn mất giấc nữa. Mong rằng kiên trì tôi có thể khỏi hẳn.

  46. Ngọc Lan says: Trả lời

    Tầm 6r 7h nhà thuốc mở cửa chưa vậy? tôi định đi tranh thủ lúc sáng sớm rồi còn về trông con cho chồng đi làm nữa. Nhà neo người khổ vậy đó!

    1. Nguyễn thịmai says: Trả lời

      nhà thuốc 8h mới bắt đầu làm việc bạn nhé. Bạn gửi ông bà hoặc là bảo chồng nghỉ 1 buổi rồi đi chữa trị.

  47. Hân Gia Đoàn says: Trả lời

    Buổi sáng muốn đi thể dục để bớt mỡ bụng do sau khi sinh con để lại, mà thế nào gió máy về nhà người nổ đầy mẩn đỏ, mảng to bằng 3 ngón tay ý. Rõ khổ. Giờ chẳng biết làm gì vì vẫn còn đang cho con bú, thuốc chẳng dám uống, cũng chẳng dám  bôi. Tắm cũng không dám tắm. Chết mất thôi..

    1. Chi says: Trả lời

      Vừa phải nghĩ cho con nhưng cũng phải nghĩ cho mình chị hân gia đoàn ạ. Chị nên tìm cách chữa nào an toàn cho cả 2 mẹ con là được chứ đừng để bệnh vậy nguy hiểm lắm.

    2. Tung Linh says: Trả lời

      Vân nên tawsmma ban. Tăm băg nc âm hoăc nc la y. Khoog tăm đê lâu bui bân tich tu sau bênh con nawg hơn.

  48. Minh Đỗ says: Trả lời

    Đúng là có đi khám mới biế bệnh tình mình ra sao để mà chữa, cứ ở mãi nhà chỉ tổ lo lắng thêm mà thôi, bệnh thì nặng thêm…

  49. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị mề đay từ hồi học cấp 3 rồi, nên cứ bị là đi mua thuốc tây uống và thuốc bôi thôi, thấy cũng đỡ đỡ. Nhưng có một lần sau khi sinh con đầu lòng, tôi không dám mua thuốc uống mà chỉ mua thuốc bôi thôi. Bôi lên mặt, sáng hôm sau dậy cả mặt tôi nổi đầy mụn li ti, rất sần sùi (trước nay mặt tôi không bao giờ có mụn). Sáng đó tôi đã phát hoảng luôn, đi khám thì bác sĩ bảo bị dị ứng thuốc. Về nhà bị mẹ mắng cho 1 trận vì dùng thuốc linh tinh, rồi mẹ đưa qua bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa, vì trước mẹ tôi cũng chữa thoái hóa bên bác sĩ Tuấn rồi nên hiểu rất rõ chất lượng thuốc của bác sĩ như thế nào. Sau 2 tháng uống thuốc của bác sĩ thì tình trạng sức khỏe của tôi lại bình thường, da dẻ hòng hào. Và cho đến nay tôi không bị lại mề đay một lần nào nữa. Tôi khuyên các bạn nên đến đây khám chữa nếu bị mề đay sau sinh, vì thuốc ở đây rất lành tính, không ảnh hưởng đến con.

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Số 37a ngõ 97 văn cao bạn nhé, phòng khám có biển to ghi ĐỖ MINH ĐƯỜNG nên lúc đi vào ngõ 97 rất dễ tìm đấy.

    2. Bùi Hằng says: Trả lời

      Cũng nghe mọi người nhắc đến nhiều nhưng còn lưỡng lự chưa đi khám. Đọc xong chia sẻ của bạn chắc mai tôi phải ghé nhà thuốc để khám thui. Bạn cho tôi xn địa chỉ nhà thuốc với nhé!

  50. Ly Cao says: Trả lời

    Gấp gấp mọi người ơi, cho em hỏi em bị mề đay lúc đang mang bầu thì có nên chữa không mọi người? và cách chữa như thế nào để không ảnh hưởng đến thai nhi ạ?

  51. Nguyễn Thị Phương says: Trả lời

    Đây ai muốn đều trị mề đay sau sinh thì cứ đjc kĩ bài này này, thấy bổ ích phết đó:

    https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-sau-sinh-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3068.html

  52. Ngân says: Trả lời

    Nhobac si chuyen thuoc me day  toi dia chi so 72 duong nguyen chi thanh thanh pho da lat giup toi voi. Chuyen luon giup toi voii.

  53. Nguyễn minh châu says: Trả lời

    E sau sinh bi Ngứa khắp người liêu có phải  bị nổi mề đay k ạ

  54. Ý says: Trả lời

    Có ai uốn Ma hết chua cho e y  kiến với lô qua k biết nen mua ve uốn k

    1. Đinh Thị Kim Phụng says: Trả lời

      Mình bị nổi mề đay khi sinh được 2 tháng uống thuốc của dòng họ đỗ minh khỏi rồi đó nè bạn . thuốc dòng họ đỗ minh mình thấy hiệu quả lại rất an toàn đó nè . mình nuôi con bằng sữa mẹ uống thuốc điều trị sữa về vẫn rất đều và con mình qua theo dõi mình thấy ăn ngủ rất tốt 

  55. Phan mai says: Trả lời

    Con minh duoc gan 8 thang roi ma ngay nao minh cung bi noi me day ca.uong thuoc thi het k uong la bi noi len 

    1. Thuỳ Thu says: Trả lời

      Chị Mai ơi nếu chị uống thuốc Tây Y chống dị ứng thì không khỏi được dứt điểm cứ bị đi bị lại là đúng rồi đó nè chị . em trước cũng sinh được 3 tháng bị nổi mẩn ngứa khắp người mới đầu không biết đi khám ở viện da liễu họ cho uống thuốc tây chống dị ứng uống thuốc thì nó giảm không nổi mẩn ngứa nhưng cứ ngưng không uống cái là lại bị lại liền cứ bị đi bị lại ngày một nặng hơn . sau em phải chuyển qua điều trị bằng thuốc dòng họ Đỗ Minh mới khỏi dứt điểm được đó nè chị .

  56. Nguyễn hương says: Trả lời

    M cũng mới sinh đc 2 thág bị từ lúc sinh,k dám uống thuốc chỉ sợ mấy sữa cho con,mẹ nào dùng sản phẩm này r thì cho ý kiến để tham khảo với

    1. Vũ Thanh Nhàn says: Trả lời

      Bé nhà em được hơn tháng em đã uống thuốc điều trị rồi chị ơi, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này giờ thì em hết được mẩn ngứa, thuốc hiệu quả tốt lại còn an toàn không có bị tác dụng phụ gì cả, sữa vẫn về đều cho con ti. Chị xem đến mà khám điều trị cho sớm chứ cứ để mẩn ngứa thế khó chịu lắm

  57. Phạm thị bé says: Trả lời

    Muốn mua thuốc cuả bác sĩ để chữa mề đay dị ứng thì làm như nào vậy?mình sinh bé đc 4 tháng rồi mà tháng nào cũng bị mẩn ngứa khó chịu lắm ạ

     

    1. Huyền Trang says: Trả lời

      Chị Bé nếu ở xa không có đến khám trực tiếp được có thể liên hệ cho bác sĩ qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc inbox qua face book này https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ nhờ bác sĩ họ tư vấn và gửi thuốc về giúp cho là được thôi chị. em sinh song bị bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp cả người uống thuốc của dòng họ đỗ minh khỏi nổi mẩn ngứa rồi đấy chị .

  58. HA says: Trả lời

    Thuoc co đat ko ah? Uong trong tg bao lau ah

  59. Hoàng huyền says: Trả lời

    Em sinh đk 1 tháng thì bị ngứa nhất là vùng đùi.. Mà k có tảng to.. Kiểu như nó đâm ra vừa đau vừa ngứa. Càng gải càng lan ra. Mà ngứa lm ạ.  Đấy có phải bị mề đay k ạ. 

  60. Hồ thị mai says: Trả lời

    Mình ở nghệ an. Có ship về Nge an k nhà thuoc

    1. luyến says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này họ ship thuốc về tất cả các tỉnh trên cả nước đó, được cái ship về tận nhà này tiện, mình ở xa không đến được vẫn có thể mua được thuốc điều trị mà cũng chỉ phải trả mỗ tiền thuốc thôi, tiền ship nhà thuốc họ hỗ trợ cho luôn. Cứ gọi điện đến họ tư vấn rõ cho

  61. Văn says: Trả lời

    Nổi  man  ngứa  me  day  sau  sinh.uong thuốc  con 4 thang  co uống dc ko 

    1. Lê Thị Thanh says: Trả lời

      ui em mới sinh được tháng đã uống thuốc được rồi thuốc tây uống vavof mới sợ chứ thuốc này thuốc nam là từ thảo dược nên lành tính em uống hết được mề đay mà cả mẹ với cả con đều không sao hết, sữa vẫn về đều cho con mỗi ngày 

    2. Lê Thị Thanh says: Trả lời

      ui em mới sinh được tháng đã uống thuốc được rồi thuốc tây uống vavof mới sợ chứ thuốc này thuốc nam là từ thảo dược nên lành tính em uống hết được mề đay mà cả mẹ với cả con đều không sao hết, sữa vẫn về đều cho con mỗi ngày 

  62. Đỗ Thủy says: Trả lời

    E sinh e bé đc hơn 1 tháng rồi . Mà bị ngứa từ lúc sinh sau 1 ngày , đến bjo 1 tháng 17 ngày vẫn ko hết càng gãy càng ngứa , phát điên ng lên các chị có ai như e ko . Có cách nào chữa khỏi ko ạ chỉ e vs . E cảm ơn

    1. ngân says: Trả lời

      bị mề đay mẩn ngứa sau sinh giống như của mình rồi, ngứa kinh khủng nhưng không dám uống thuốc tây để điều trị sợ ảnh hưởng tới sữa cho con, mẹ chồng có kiếm cho cái lá khế để nấu nước tắm nhưng thấy cũng không hiệu quả gì, mọi người đang bảo điều trị bằng thuốc đông y hiệu quả tốt mà không rõ là thế nào

  63. nguyen nho says: Trả lời

    Nhà thuốc ở đâu vậy b Mình hcũng bị nổi mề đay mà uống thuốc ko khỏi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo