Cả gia đình THOÁT KHỎI tình trạng dị ứng thời tiết, mề đay nhờ biết tới BÍ QUYẾT này

Dù biết ‘mắc bệnh nào khổ bệnh đó’ nhưng thiết nghĩ bệnh nào liên quan đến thời tiết cũng thật kinh khủng vì ‘không thể lại với trời’. May mắn gia đình tôi đã gặp được ‘quý nhân’ mới có thể chống lại căn bệnh ‘trời hành’ – mề đay, dị ứng thời tiết. Tôi có tham gia một hội kín những người bị mề đay dị ứng thời tiết và được biết nhiều người chữa trị không khỏi, vì thế rất muốn chia sẻ câu chuyện của gia đình mong bài thuốc này có thể giúp được ai đó đã từng khổ sở như chúng tôi.

Chị Hoàng Lan (Đông Anh, HN, 32 tuổi)

Hối hận vì xem thường mề đay, dị ứng thời tiết!

Dù là mùa đông hay mùa hè, thời tiết luôn là nỗi khiếp đảm của cả gia đình tôi. Không chỉ có cảm giác khô, ngứa da, nổi sẩn mà khi tiếp xúc với không khí lạnh hay nóng đột ngột sẽ xuất hiện những cơn hen suyễn, đau khớp.

Tất cả các triệu chứng này chỉ dừng lại khi mọi người ở trong nhà, sưởi ấm hoặc được làm mát ngay. Vì thế, mọi hoạt động gần như bị dừng lại, sức khỏe hay hiệu quả công việc đều giảm sút khi thời tiết thay đổi. Đặc biệt là bố tôi, ông bị dị ứng thời tiết kèm bệnh cao huyết áp nên mỗi lần nắng về, gió xuống ngoài ngứa ngáy, khó chịu ông còn bị chóng mặt, khó thở cộng thêm những cơn khó thở dồn dập.

NÊN ĐỌC

Mỗi lần thời tiết thay đổi là tôi hay bị nổi mẩn ngứa như vậy trên da
Mỗi lần thời tiết thay đổi là tôi hay bị nổi mẩn ngứa như vậy trên da

Tình trạng của mẹ tôi cũng không khả quan là bao, bà cũng thuộc cơ địa dị ứng nhưng công việc kinh doanh nhỏ lẻ ở chợ rất khó tránh khỏi những ngày mưa nắng bất thường. Mỗi lần trái gió trở trời lại phải nghỉ chợ nếu không ngứa ngáy mãi không dứt.

Anh em tôi thi thoảng mới bị một đợt, tuy không nhiều nhưng cũng tìm hiểu qua về bệnh và được biết bệnh này liên quan đến hệ miễn dịch, di truyền. Cả 4 người trong nhà tôi ai cũng đã xác định sẽ sống chung với bệnh nhưng chỉ đến khi bố tôi bị sốc trong một đợt gió mùa năm ngoái và phải nhập viện cấp cứu thì cả nhà mới tá hỏa. Đêm hôm đó đúng đợt gió mùa về đột ngột, bố tôi ngứa khắp người không ngủ được nên đi khóa các cửa sổ, ra đến cửa vừa gặp gió, sức khỏe lại yếu nên lên cơn hen suyễn rồi ngất xỉu.

Mẹ tôi cũng khó chịu nên không ngủ được thì phát hiện bố bị ngất, cả nhà đưa ông đi Bạch Mai cấp cứu trong đêm. Bác sĩ chẩn đoán ông bị dị ứng thời tiết cộng huyết áp cao nên dẫn đến khó thở, may mắn là đưa đi cấp cứu kịp thời. Đứng trước ranh giới sự sống và cái chết của người thân, tôi mới thấy hối hận đã không tìm hiểu bệnh kỹ hơn và tìm cách xử lý cho bố sớm hơn.

Sau khi ra viện, sức khỏe của bố tôi còn yếu nhiều, bệnh cao huyết áp của ông cũng không thể dùng nhiều thuốc tây y nên bác sĩ khuyên nên kết hợp với các phương pháp y học cổ truyền.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tình cờ biết đến bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh và quyết định tin tưởng sử dụng

Vì lo lắng bố có thể bị tái phát bất cứ lúc nào hoặc mẹ cũng có thể gặp phải tình huống xấu tương tự, tôi đã tìm hiểu rất nhiều nhà thuốc Nam nhưng thực sự rất khó để tìm được bài thuốc, địa chỉ thích hợp. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì cũng biết tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tôi đọc khá nhiều các bài viết nói về bài thuốc này, đọc cả những bình luận, phản hồi từ những người đã từng sử dụng. Đọc cũng đa số phản hồi đều nói bài thuốc tốt, dễ dùng với lại không tác dụng phụ nhưng tôi vẫn bán tín, bám nghi. Chỉ đến khi biết chị trưởng phòng ở công ty tôi trước cũng dùng bài thuốc này và khỏi bệnh thì tôi mới quyết định đặt lịch khám rồi đưa bố đến Đỗ Minh Đường ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình để thăm khám xem thế nào.

Tôi đọc thấy có khá nhiều phản hồi tốt về nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường
Tôi đọc thấy có khá nhiều phản hồi tốt về nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Khi đến nơi, chúng tôi được GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn. Được lương y Tuấn khám thì tôi cũng thấy yên tâm phần nào vì trước đó tôi cũng xem vài chương trình sức khỏe có sự tư vấn của ông, thấy cũng tâm huyết và vững kiến thức chuyên môn. Lương y Tuấn hỏi rất kỹ về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, tiền sử bệnh và xem cả các hồ sơ bệnh lý trước đó của bố tôi.

Sau khi thăm khám cho bố tôi, lương y Tuấn tư vấn sử dụng bài thuốc Mề Đay Dị Ứng Đỗ Minh gồm có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc. Lương y Tuấn có nói cụ thể với tôi là:

  • Thuốc đầu tiên là thuốc chủ chốt để hỗ trợ điều trị mề đay được bào chế từ diệp hạ châu, nhân trần, kim ngân cành, hạ khô thảo, sài đất, bồ công anh, tơ hồng xanh…giúp mát gan, giải độc, thanh nhiệt, đào thải độc tố, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh.
  • Thuốc thứ hai là thuốc hỗ trợ bổ gan, dưỡng huyết chứa một số dược liệu như cà gai leo, tơ hồng xanh, ngải cứu, lá chanh,… có tác dụng bồi bổ và tăng cường chức năng gan.
  • Thuốc thứ ba là thuốc hỗ trợ bổ thận bào chế từ một số dược liệu như hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần,… giúp bồi bổ và tăng cường chức năng thận.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc gia truyền 150 năm Mề đay Đỗ Minh ĐÁNH BẠI tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa, dị ứng, mề đay

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Dựa vào tình trạng bệnh và sức khỏe của bố tôi, lương y Tuấn tiên lượng ông phải dùng đến 5 liệu trình bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh mới khỏi được bệnh. Vì mức độ bệnh của bố tôi nặng hơn và “cấp thiết” hơn nên hôm đó, chúng tôi chỉ lấy trước liệu trình thuốc cho bố, còn mọi người trong nhà sẽ lấy sau.

Kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định và hiệu quả ngoài sự mong đợi

Vì không có thời gian đun sắc thuốc nên bố con tôi lấy bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh dạng đã được sắc sẵn thành dạng viên cao thuốc. Theo đúng chỉ định của lương y Tuấn thì mỗi ngày bố tôi dùng thuốc 2 lần, mỗi lần lấy 1 viên cao thuốc, hòa tan với nước ấm rồi uống sau ăn.

Bố tôi sau một đợt cấp cứu “thập tử nhất sinh” cũng đã chú trọng hơn vào sức khỏe nên không lờ là việc uống thuốc. Sau 3 tháng liên tục dùng thuốc thì tôi thấy tình trạng dị ứng thời tiết, nổi mẩn ngứa của bố đỡ hẳn. Vào thời điểm qua Tết, lúc này thời tiết ẩm nồm, mưa phùn nhiều nhưng bố tôi không ngứa ngáy gì, chỉ hơi khó thở một chút.

Thấy vậy, ngoài uống thuốc theo đơn kê của lương y Tuấn, gia đình chúng tôi đã sắm một máy hút ẩm và máy lọc không khí để giảm tối đa các chất có thể gây dị ứng cho ông. Sau đó, bố tôi dùng thêm 2 tháng thuốc thì đúng là mọi triệu chứng mề đay của bố tôi dứt hẳn, ông ăn uống và ngủ nghỉ tốt hơn.

THAM KHẢO: Kinh nghiệm ĐÁNH BẠI mề đay khi mang thai bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Mỗi lần uống là bố tôi uống một cốc như thế này, khá là tiện
Mỗi lần uống là bố tôi uống một cốc như thế này, khá là tiện

Sau khi bố tôi dùng hết thuốc và khỏi bệnh, tôi lại tiếp tục dẫn mẹ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám và lấy thuốc, tiếp đó lần lượt là tôi và em gái. Mẹ tôi dùng 4 tháng thuốc, còn tôi và em gái uống 3 tháng. Được cái trong thời gian sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, mọi người trong nhà không bị kích ứng da, tiêu chảy, buồn nôn hay gặp phải bất kỳ tác dụng phụ gì cả. Thuốc thì dễ uống, không đắng và đặc biệt là mùi thuốc không nồng nặc như một số bài thuốc nam mà trước đó gia đình tôi đã từng dùng.

Hiện tại có thể nói, gia đình 4 người chúng tôi không còn gặp tình trạng nổi mẩn ngứa, mẩn đỏ mỗi khi thời tiết thay đổi nữa. Chắc hẳn tôi phải gửi lời cám ơn lương y Tuấn đã giúp cả gia đình tôi thoát khỏi cảnh chật vật chiến đấu với bệnh mề đay dị ứng thời tiết. Tôi biết có nhiều người cũng bị dị ứng thời tiết, nổi mẩn ngứa mà chưa tìm được cách xử lý hiệu quả. Chính vì vậy, tôi hy vọng rằng với bài chia sẻ này của mình, mọi người sẽ có thêm một sự lựa chọn để đặt niềm tin.

THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường (Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020), ra đời từ thế kỷ 19. Bài thuốc gồm có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc, được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh của YHCT, bài thuốc lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ, có tác dụng SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG.

Chỉ sau 1 liệu trình thuốccác bạn sẽ thấy triệu chứng bệnh giảm rõ rệt. Điều này đã được hơn 150.000 người bệnh chứng thực.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Đỗ Minh Đường xử lý bệnh dị ứng cơ địa, mề đay có hiệu quả không? An toàn không? Chi phí bao nhiêu?

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được KIỂM ĐỊNH CẨN THẬN về dược tính và chất lượng. Lương y Tuấn nhấn mạnh gần 50 cây thuốc SẠCH, LÀNH TÍNH được sơ chế sạch sẽ và được hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Mỗi vị thuốc có hàm lượng dược tính riêng biệt nhưng khi được kết hợp theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, nó sẽ tạo thành thể thống nhất, hỗ trợ lẫn nhau giúp mang lại hiệu quả xử lý bệnh.

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh không trộn lẫn thảo dược không rõ nguồn gốc. Thay vào đó, toàn bộ dược liệu sử dụng được ươm trồng tại các vườn thảo dược hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Đồng thời, bài thuốc không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản, nên AN TOÀN, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho mọi trường hợp bệnh nhân. Ngay cả bà bầu, người già, phụ nữ sau sinh đang cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi bị mề đay mẩn ngứa đều sử dụng được bài thuốc bí truyền gần 3 thế kỷ của dòng họ Đỗ Minh.

Mề Đay Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu bệnh nhân có nhu cầu, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, đóng lọ thủy tinh nhỏ gọn. Với mỗi trường hợp bệnh nhân, dựa trên tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình phù hợp. Thời gian bài thuốc tác động tới từng người là khác nhau, do đó chúng tôi khuyên các bạn nên kiên trì khi sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, hãy liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể:

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (150)

  1. Thanh Giao says: Trả lời

    Đúng là chỉ có người thân bị bệnh thì mới biết khổ như thế nào, chứ nghe mọi người kể lại cũng chẳng cảm thông được là bao. 2 đứa con trai nhà tôi đều đang bị dị ứng thời tiết, 2 thằng thi nhau gãi rồi than vãn với mẹ con ngứa lắm. Chữa cho 2 đứa mấy tháng nay rồi mà chưa khỏi, toàn uống kháng sinh người gầy tóp hẳn đi.

    1. Ngọc Minh says: Trả lời

      Con nhà em cũng thế. Thay đổi thời tiết mình còn chưa cảm nhận được mà con thì mẩn đã chi chít cả người rồi.

      1. Hoài Thương says: Trả lời

        bệnh dị ứng thời tiết tốt nhất cả nhà liên hệ đến nhà thuốc đỗ minh đường mà điều trị cho nó nhanh đỡ mất thời gian nhé. trước em bị nổi mẩn ngứa do dị ứng đi bệnh viên khám bác sĩ họ kê cho đơn thuốc điều trị mãi chẳng si nhê gì cứ uống thuốc thì đỡ ngứa nhưng ngưng ko uống cái là lại bị nổi mẩn ngứa lại ah . sau em tìm hiểu đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bác sĩ đỗ minh tuấn kê cho đúng 2 liệu trình về nhà thuốc khỏi dứt điểm hết nổi dị ứng luôn 

      2. Liên says: Trả lời

        Vậy thì may quá em cũng sử dụng thuốc tây chống dị ứng tạm thời mà vùng dị ứng ngày càng nặng hơn nản quá . để em thu xếp đến nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh khám thử coi sao 

      3. Ngọc says: Trả lời

        Nhà thuốc này ở đâu vậy ạ

      4. Ngọc says: Trả lời

        Nhà thuốc này ở đâu vậy ạ

      5. Thăng says: Trả lời

        giá nhiêu / ngày bạn

  2. Tuấn Vũ says: Trả lời

    Dị ứng thức ăn thì tránh ăn đồ đấy, dị ứng lông chó mèo thì tránh xa chó mèo,.. còn dị ứng thời tiết thì chịu rồi. Chấp nhận sống trong lũ thôi.

    1. Hải Nam says: Trả lời

      Dị ứng thời tiết thì chữa cho khỏi hẳn chứ sợ gì bác Tuấn Vũ ơi. Bác đọc bài này mà xem này, chữa được triệt để luôn https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  3. Hoàng Nam says: Trả lời

    Con thì mẩn ngứa khắp người, ốm ,sốt. Mẹ thì thức cả đêm để xoa cho con dễ ngủ. Sớm muộn gì cả nhà cũng phát bệnh vì cái bệnh mề đay mẩn ngứa này thôi.

  4. Lan Phương says: Trả lời

    Dị ứng thời tiết không chữa có sao không mọi người nhỷ? Chồng em đợt trước thì cứ bị là ra hàng thuốc mua ít thuốc về uống thì cũng đỡ. Sau mấy lần sau nó cứ bị lại mỗi khi thời tiết thay đổi thì thôi cũng kệ chẳng buồn chữa nữa.

    1. Huệ Lê says: Trả lời

      Co bênh thi phai chưa chư sông chung vơi no mai sao đươc!

    2. Hoa Mai says: Trả lời

      Để lâu nó thành mãn tính thì còn bị nhiều hơn với khó chữa hơn ý bạn ạ. Chưa kể nếu bị nặng mà không phát hiện kịp thời thì bị biến chứng nguy hiểm lắm.

  5. Trần Hải Phương says: Trả lời

    Để điều trị dứt điểm bệnh dị ứng thời tiết tại Đỗ Minh Đường thì cần nhiều chi phí không ạ? Nhà em cả 4 người đều bị, giờ chi phí mà đắt sau nhân 4 lên nữa thì chắc em không kham nổi.

    1. Vũ Thị Hường says: Trả lời

      Chi phí rất hợp lí nhé. Chưa kể ở Đỗ Minh Đường còn khám miễn phí nữa, đỡ được khối tiền đấy chị ạ.

      https://camnangbenhdalieu.com/gia-dich-vu-kham-chua-benh-tai-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-n3659.html

  6. Hiền Nhung says: Trả lời

    Cái bệnh dị ứng thời tiết đúng là ám ảnh cuộc đời em. 2 lần đi du lịch hụt chỉ vì cái bệnh này. Một lần trên đường ra sân bay, còn 1 lần thì đi mua đồ để hôm sau đi Cô Tô. Lúc đó em chán không chịu được. Sau lên facebook up một cái status than phiền thì có 1 chị quen chị ý chỉ em qua Đỗ Minh Đường ở bên Văn Cao. Đầu tiên em cũng đắn đo lắm vì em chữa bao lâu rồi có khỏi đâu, nhà thì mãi tận bên Linh Đàm, sợ lần này đi mất công. Thế mà rồi uống hết thuốc theo lời bác sĩ, từ đó đến giờ em không bị lại nữa (cơ khoảng hơn 1 năm rồi). Giờ thời tiết thay đổi em cũng chẳng sợ nữa!

     

    1. Hiền Nhung says: Trả lời

      0963 302 349- bác sĩ Tuấn nhé bạn.

      1. Lê Thị Kim Dung says: Trả lời

        không biết mình đến khám có cần gọi điện đăng ký đặt lịch khám trước ko vậy chị ơi ?

      2. Hiền Nhung says: Trả lời

        Để chủ đông thời gian theo kinh nghiệm của mình bạn lên chủ đông gọi điện đăng ký đặt lịch khám trước bạn ạ. vì ở nhà thuốc đỗ minh đường mấy lần mình đến khám và lấy thuốc ngày nào bệnh nhân cũng xếp hàng đến ko đặt lịch trước chờ đến lượt đó bạn 

      3. Lê Thị Kim Dung says: Trả lời

        Vâng em cảm ơn chị nhé để em gọi điện đặt lịch khám trước cho nó chủ động thời gian ạ 

    2. Hoa Lê says: Trả lời

      Chị còn giữ sđt bs không cho em xin với.

      1. Mai Thanh Loan BTV - VTV2 says: Trả lời

        chị Hoa vào bài báo này có thông tin bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường và có địa chỉ đó ạ 

        https://soha.vn/di-ung-da-ve-noi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-an-toan-tu-thao-duoc-2019082815584764.htm

      2. Liên says: Trả lời

        Chị Loan cho mình hỏi với. mình mới sinh được 2 tháng không biết điều trị bằng thuốc của đỗ minh đường có được không ? mình đã đi bệnh viên da liễu trung ương khám rồi các bác sĩ họ cũng mách mình về điều trị bằng bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh . 

      3. Ngô Thị Thu Huyền says: Trả lời

        sinh song sau 1 tháng là uống thuốc điều trị được bạn Liên nhé. mình cũng bị bệnh nổi mề đay sau sinh. đang điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh mới 2 liệu trình thôi mà ,giờ gần như bệnh khỏi 80% rồi đó. bạn liên hệ tới nhà thuốc nhờ bác sĩ họ tư vấn cho 

  7. Thu Hoài says: Trả lời

    Chữa ở đây cần đi lại nhiều không các bác. Nhà em ở xa đi lại khó khăn lắm.

    1. Nhat Anh says: Trả lời

      bac đi kham 1 lan thoi. Con lan sau het thuoc thi nhơ bs chuyên qua bưu dien cho.

  8. Trịnh Anh Thư says: Trả lời

    Các bác muốn biết thực hư bài thuốc của phòng khám Đỗ Minh Đường này có hiệu quả không thì cứ vào đây đọc này: https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html

  9. Loan Hoàng says: Trả lời

    Đợt trước thay đổi thời tiết mà bị mẩn đỏ thì cứ đắp vài lát khoai tây là thấy đỡ. Bây giờ chẳng thấy có tác dụng nữa, nó lan ra càng ngày càng nhiều, gứa lắm.

    1. Kiên Trần says: Trả lời

      Mẹo dân gian chắc tùy người và tùy thời điểm thì mới hiệu quả thôi.

  10. Phạm Dũng says: Trả lời

    Thỉnh thoảng tôi hay bị nổi những nốt đỏ, nhưng chỉ nổi vào tầm chiều tối. Đến sáng hôm sau thì nó đã mờ dần đi rồi. Liệu đây có phải bệnh dị ứng thời tiết không? Cách chữa trị như thế nào?

  11. Huyền Thu says: Trả lời

    Mỗi khi bị dị ứng lên thành từng mảng đỏ, tôi hay mua thuốc Dipolac về bôi cho dịu da, đỡ ngứa. Chứ dị ứng thời tiết mãn tính rồi, cũng chẳng chữa đâu khỏi được cả.

    1. Lan Phương says: Trả lời

      Bác suy nghĩ thế là nhầm rồi, bệnh này chữa được mà. Bác không chữa đi để nó nặng rồi biến chứng thì mới là đáng sợ ý. Bác đọc thêm bài này này, em thấy có nhiều kiến thức bổ ích phết https://www.chuyenkhoadalieu.net/day-man-ngua-khong-nen-xem-thuong.html

  12. Huệ says: Trả lời

    Bé nhà em được 2 tuổi. Cứ thay đổi thời tiết mà bé bị lên mẩn đỏ khắp người. Bs cho em hỏi là bài thuốc bên mình có chữa được cho trẻ con không và thuốc có dễ uống không ạ?

  13. Thúy Đỗ says: Trả lời

    Được chị đồng nghiệp giới thiệu đến Đỗ Minh Đường khám chữa dị ứng thời tiết. Mình thấy quyết định đi khám tại đây là 1 trong những quyết định sáng suốt nhất đời mình. Chứ cứ ủ bệnh lêu thì lại sinh ra thêm 1 đống bệnh nữa thì khổ.

  14. Nguyễn Mai Sen says: Trả lời

    Em đang không biết bé nhà em do dị ứng thức ăn hay dị ứng thời tiết mà bị nổi mẩn đỏ khắp người, kèm theo cả mụn nước nhỏ li ti.  Bs tư vấn giúp em với ạ.

    Sđt của em là 0963138994.

  15. Bùi Thúy Anh says: Trả lời

    Chồng em bị dị ứng thời tiết, chỗ nào cũng từng chữa qua rồi mà chỉ đỡ thôi chứ  chẳng khỏi hẳn được.

    1. Phạm Hương says: Trả lời

      Thế thì chị đưa chồng qua phòng khám Đỗ Minh Đường đi, bác sĩ khám và kê thuốc cho là dứt hẳn được bệnh đấy.

    2. Lệ says: Trả lời

      Bệnh này chữa mãi chẳng khỏi nản thật.

  16. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Tôi muon den phong kham Do Minh Duong kham thi co phat dat lich truoc ko?

  17. Hải says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng thời tiết mãn tính. Uống thuốc là đỡ nhưng nhưng ko uống thì mẩn đỏ lại nổi lên. Liệu có chữa được dứt điểm ko m.ng?

  18. Nguyễn Tú Anh says: Trả lời

    Thời tiết HN nóng lên đột ngột, thế là mình lại bị ngứa khắp người. Mình đang bầu tháng thứ 4 rồi, liệu có dùng được thuốc của dòng họ Đỗ Minh không nhỷ?

  19. Nguyễn Văn says: Trả lời

    Phòng khám có mở vào CN ko cả nhà? Mình đi làm cả tuần chỉ rảnh mỗi CN thôi.

    1. Hai says: Trả lời

      Mo tat ca cac ngay trong tuan dy ban a.

  20. Phương Thảo says: Trả lời

    Đọc bài viết trên thấy cả gia đình đều bị, thế là dị ứng thời tiết theo gen di truyền à mọi người?

    1. Bình An says: Trả lời

      Mình giống mẹ mình cứ thay đổi thời tiết là bị dị ứng nổi mẩn khắp người. Nhưng anh trai mình lại không bị, chắc một số trường hợp mới bị theo di truyền thôi.

    2. Đỗ Tùng says: Trả lời

      Chỉ khoảng 5 đến 7% là theo gen thôi bạn ạ. Còn lại là do các nguyên nhân khác nữa cơ.

  21. Lai Binh says: Trả lời

    Cho minh hoi là thuoc o day co can sac len uong ko?

    1. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Không bác ạ, thuốc thành dạng cao hết rồi. Đầu tiên tôi tưởng là phải sắc nên cũng hơi ngại.

  22. Diệu Linh says: Trả lời

    Chữa bằng thuốc tây đúng là khỏi nhanh bị lại nhanh mọi người ạ. Thôi em cứ chậm mà chắc, theo đông y cho khỏi dứt điểm để đỡ phải gặp lại cái dị ứng thời tiết nữa.

  23. Như Quỳnh says: Trả lời

    Em đang cho con bú thì có dùng được thuốc trị mề đay mẩn ngứa không ạ?

  24. Hoan says: Trả lời

    em truoc cung nho bai thuoc cua nha thuoc do minh duong thi moi khoi duoc benh. cam on nha thuoc.

    1. Hoan says: Trả lời

      so 37a ngo 97 van cao, ba dinh, hn

    2. Tran Huong says: Trả lời

      Cho minh xin dia chi nha thuoc  vơi.

  25. nguyễn văn đức says: Trả lời

    e bị ngứa vào mùa hè và mùa có con bướm bay vào nhà thì chữa lsao vậy bsi

  26. Diệp Chi says: Trả lời

    Cứ đến tầm sẩm tối là mấy cái nốt nhỏ đua nhau mọc lên đầy người. Tắm rồi mà vẫn cứ ngứa lắm. Khó chịu cả đêm, sáng hôm sau nó lại dịu đi. Cũng may là buổi sáng nó không rõ lắm để còn tự tin đi làm được, nhưng mà lại bị mất ngủ cả tuần nay rồi. Em phải làm thế nào bây giờ mọi người ơi.

    1. Lê Hậu says: Trả lời

      Theo như kinh nghiệm của em thì chị nên đi khám đông y đi. Chữa đông y cho khỏi dứt điểm. Chứ phụ nữ mình hay lo lắng, cứ ủ bệnh đấy thì sẽ già sớm mất thôi. Trước em khám bên đông y gia truyền Đỗ Minh Đường hiệu quả lắm, chị thử đến đo khám chữa đi.

    2. Mai Hương says: Trả lời

      Khiếp bạn cứ để tình trạng như thế 1 tuần nay mà vẫn chịu được á. Phải đi chữa trị ngay đi chứ.

  27. Lê Trần An says: Trả lời

    Ban đầu thì em định cứ kệ đấy, chẳng muốn chữa nữa vì một thời gian lại bị lại. Sau đọc xong bài viết này em mới sợ quá, tá hỏa đi chữa  https://www.chuatrimedaymanngua.com/benh-noi-me-day-co-nguy-hiem-khong-anh-huong-nhu-the-nao.html

    1. Nguyễn Mai Thủy says: Trả lời

      Gần nhà em cũng có đứa trẻ con bị mề đay, bố mẹ chủ quan nghĩ chắc không sao nên cũng chẳng chữa chị gì, chỉ đun ít lá lên tắm. Sau đến lúc da con tím tái hết cả lại, khó thở thì mới đưa đi cấp cứu. Nguy hiểm lắm chứ chẳng đùa được đâu.

  28. Diệu Linh says: Trả lời

    Chung cảnh ngộ với bác viết bài này. Nhà tôi cũng 2 bố mẹ với con trai bị mề đay mẩn ngứa mỗi khi thời tiết thay đổi. Mình ngứa thì còn cố chịu được chứ trẻ con thì chứng nó có suy nghĩ gì đâu, cứ ngứa là gãi, sau càng gãi lại càng ngứa. Sẹo siếc đầy cả người khổ lắm cơ.

    1. Nga says: Trả lời

      Thế thì cả nhà phải cùng nhau đi chữa trị đi bác ạ. Người lớn chịu ngứa được nhưng mà để lâu nó còn gây ra biến chứng ý chứ.

  29. Sáu Trần says: Trả lời

    Ai đã từng đi khám ở đây rồi thì cho tôi xin lịch làm việc của phòng khám với. À hỏi kĩ hơn là phòng khám có làm việc vào chủ nhật không? Tôi bận qua chỉ đi tranh thủ được sáng chủ nhật thôi.

    1. Bùi Tịnh says: Trả lời

      Phòng khám buổi sáng thì làm việc từ 8h đến 12h,chiều từ 13h30 đến 17h30. Làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn, nên bạn qua chủ nhật cũng được bạn ạ.

  30. Nguyễn Thị Đan says: Trả lời

    Nghe mọi người khen phòng khám Đỗ Minh Đường mà muốn đi khám quá. Nhưng nhà ở xa, mà lại còn say xe nữa nên đang không biết nên làm như thế nào.

  31. Phạm Tâm says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi, thuốc này chữa trong vòng bao nhiêu lâu thì khỏi. Và trong khi dùng thuốc thì có cần kiêng khem gì không vậy thưa bác sĩ?

    1. Trần Di says: Trả lời

      Trong thời gian uống thuốc thì bác sĩ khuyên không nên ăn thức ăn giàu chất đạm, không ăn đồ quá mặn, ngọt, cay nóng. Và phải tránh xa rượu bia thuốc lá cà phê.

    2. Nguyễn Thị Băng says: Trả lời

      Em đọc bình luận thấy có người tháng đầu đã khỏi. Có người 2,3 tháng sau mới khỏi. Chắc là tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau của mỗi người mà thời gian chữa sẽ khác nhau.

  32. Thái Thị Lệ says: Trả lời

    Cho cháu hỏi ở đây có chữa được bệnh nổi mề đay do dị ứng thức ăn không ạ? Hay chỉ chuyên về dị ứng thời tiết thôi ạ.

    1. Liên says: Trả lời

      Tất tần tật các bệnh về mề đay ở đây đều chữa trị hết cháu ạ. Từ mề đay cấp tính đến mề đay mãn tính, mề đay do dị ứng gì thì ở đây cũng đều chữa được hết đó.

  33. Nga Quỳnh says: Trả lời

    Đứa nhỏ nhà em bị dị ứng thời tiết, mỗi lần như thế là mẩn đi chi chít hết cả chân tay. Nhưng con em mới gần 2 tuổi thôi thì liệu có dùng được thuốc này không thưa bác sĩ?

  34. Phạm Thanh says: Trả lời

    Da tôi trước là da dầu. Nhưng từ đợt bị mề đay liên tục thì da khô và ráp lắm. Bác sĩ cho hỏi là sau khi chữa khỏi bệnh thì trọng trạng da còn bị khô ráp hay không?

  35. Nguyen Doan says: Trả lời

    Con gai toi moi sinh xong thi co dung duoc thuoc nay khong?

    1. Bảo Châu says: Trả lời

      Sinh sau 2 tháng là dùng được bác ạ.Trước cháu cũng bị mề đay sau khi sinh được hơn tháng. Nhưng bác sĩ bảo sau  2 tháng mới dùng được nên cháu mua lá về tắm trước cho dịu, đến khi mà được hơn 2 tháng thì cháu với chồng mới đi mua thêm thuốc về để uống cho khỏi hẳn. Được cái thuốc lành tính nên cháu uống thuốc nhưng sữa vẫn ra đều để cho con bú.

  36. Mai Hà says: Trả lời

    cho em hỏi với em cũng bị dị ứng thời tiết  10 năm rồi cứ nắng mưa thất thường là bị ngày nào cũng phải uống thuốc mới đỡ ngứa thật sự là rất khổ.vậy điều trị khỏi thì khoảng bao lâu và chi phí thế nào nhỉ ?

    1. Nguyễn thi đương says: Trả lời

      Em bi di ứng thời tiết

  37. Nguyễn Thị Huyền Anh says: Trả lời

    Em bị dị ứng với thời tiết từ nhỏ, nhất là lúc bị dính nước mưa thì em bị nổi rất nhiều, khắp người luôn, em sợ nhất những hôm bị sưng phù hết mắt môi. Uống thuốc dị ứng có khỏi nhưng không thể dứt điểm bệnh được. Bài thuốc này có chữa khỏi hoàn toàn được không ạ, bác sĩ tư vấn giúp em

    1. Võ Thủy Tiên says: Trả lời

      Mẹ mình mua cho mình 3 tháng thuốc của dòng họ Đỗ Minh, mình uống sắp hết tháng thứ 2 rồi, đỡ được nhiều lắm. Thấy bảo bài thuốc này có thể chữa dứt điểm được nên mình mong kết thúc liệu trình mình sẽ khỏi đc bệnh

  38. Nguyễn Văn Sơn says: Trả lời

    http://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html bài thuốc này chữa có nhanh hiệu quả không, phải uống mấy tháng

    1. Thúy says: Trả lời

      còn tùy vào tình trạng bênh với cơ địa hấp thuốc từng người đấy anh, thuốc uống mát gan nên ăn uống tiêu hóa tốt hơn hẳn mà k gây mệt mỏi, nên mua thuốc này về mà uống anh ạ. tôi bị mãn tính 2 năm uống 3 tháng mà khỏi rồi đấy

      1. Vũ Đức Huy says: Trả lời

        Xin hỏi tôi bị tiểu đường 6..0 có uống được thuốc này ko

  39. nguyễn hoàng says: Trả lời

    bệnh này có cần phải đến khám không hay chỉ cần đặt thuốc tại nhà cũng đc

    1. Trần Thị Thanh Vân says: Trả lời

      Em gọi điện cho bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân đấy anh. Em bị dị ứng với thời tiết, cũng phải chục năm rồi, con em 5 tuổi bị dị ứng với cua đồng nên cả 2 mẹ con đều uống thuốc của dòng họ. Thuốc lành tính nên ai cũng có thể uống được. Giờ 2 mẹ con em hết bệnh rồi. Vài năm sau k biết bệnh có tái phát hay k nhưng cũng được khoảng gần năm rồi chưa thấy bị nổi ngứa lần nào nữa

      1. lê phương says: Trả lời

        hàng ngày em vẫn phải uống thuốc dị ứng đây, vẫn ngứa không chịu nổi. em k biết nên chữa  bệnh này như nào mới dứt điểm được, nghe chị chia sẻ có khi em mua 1 liệu trình uống xem có đỡ không

      2. linh says: Trả lời

        con em 3 tuổi uống được chưa chị, thuốc ko ảnh hưởng đến dạ dày chứ

      3. Hưng says: Trả lời

        Cũng nhờ bài thuốc này mà tôi đã chữa khỏi mề đay do dị ứng với thời tiết suốt 5 năm qua. cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

  40. Đức Nam says: Trả lời

    Cháu chào bác sĩ, cháu 16 tuổi, cháu bị dị ứng với thời tiết cũng gần năm rồi ạ. Cháu hay bị nổi ở tay, lưng và bụng, cổ. Các nốt to từng mảng càng gãi càng lan rộng. Hàng ngày mẹ cháu vẫn đun nước lá khế cho cháu tắm hoặc sao nóng lên chà lên người nhưng cháu thấy chỉ đỡ được tạm thời thôi. Giờ cháu muốn chữa theo đông y và thắc mắc thuốc này có phải thuốc dạng sắc thang hay không, thuốc có đắng không ạ và cháu phải uống bao lâu mới có hiệu quả, cháu đi khám bên tây y họ bảo men gan cháu khá cao,cháu nên uống những loại thuốc nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu

    1. Nguyễn Hồng Hạnh says: Trả lời

      Thuốc này con nhà cô còn uống được mà, mới 4 tuổi thôi đấy nên cháu k phải lo đâu. Thuốc này dạng cao nên chỉ cần pha với nước sôi là uống thôi

      1. Hằng says: Trả lời

        Thuốc này dễ uống lắm nhé, cứ chịu khó uống trong 1 thời gian thôi đảm bảo khỏi bệnh luôn. mẹ mình còn bị mãn tính hơn chục năm kia kìa mà dùng liệu trình 4 tháng ở đây khỏi luôn

  41. Hạ Vi says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/trieu-chung-benh-me-day-di-ung-thoi-tiet-neu-coi-thuong-cu-coi-chung-n4250.html đừng chủ quan khi bị dị ứng thời tiết, mọi người đọc bài này đi rồi biết

    1. đặng đức giang says: Trả lời

      thì thấy như vậy mua thuốc dị ứng về uống thôi, có đỡ đấy nhưng chẳng hiểu sao bệnh cứ tái phát liên tục nên k biết làm cách nào bây giờ. ra hiệu thuốc hỏi người bán bị như này có cần phải đi viện xét nghiệm kiểm tra gì k thì họ bảo k cần thiết, nhìn biểu hiện là biết bị dị ứng rồi

      1. Phạm Đình Khánh says: Trả lời

        Cứ đến bệnh viện xét nghiệm cho chắc anh ơi, bệnh này nguyên nhân từ bên trong chứ có phải ngoài da đâu

      2. Liên says: Trả lời

        Thì chính vì chủ quan nên tự ý ra hiệu thuốc mua còn gì, người bán thuốc đâu thể hiểu hết về bệnh được

  42. phạm hùng says: Trả lời

    xin hỏi thuốc này có bán ở nghệ an không, muốn mua thì liên hệ bằng cách nào

    1. Cao Thị Trinh says: Trả lời

      Nhà thuốc có 2 cơ sở khám bệnh thôi bạn ạ, 1 cái ở Hà Nội, 1 cái ở HCM. Bạn gọi vào số này này 0963 302349, số của bác sĩ Tuấn khám bệnh tại Hà Nội, bác ấy sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị, thuốc sẽ gửi về tận nhà còn nếu có điều kiện thì bạn nên đến khám trực tiếp

      1. Vân Anh says: Trả lời

        Em ở Cao Bằng có gửi thuốc về tận đây không ạ, có được biết giá thuốc không ạ

  43. Thủy says: Trả lời

    Em sợ nhất là đến mùa mưa vì em bị dị ứng với nước mưa. Em không biết làm cách nào ngoài uống thuốc dị ứng. Uống mãi k khỏi em lên mạng tìm thuốc chữa mề đay thì thấy bài thuốc của dòng họ được nhắc đến nhiều nhất. Thuốc có chữa khỏi bệnh hoàn toàn được không ạ, bao nhiêu 1 liệu trình và uống mấy tháng thì khỏi

    1. Quốc Việt says: Trả lời

      Tôi uống có 2 tháng đã khỏi rồi đây, thấy nhiều người chữa hiệu quả ở đây nên theo, thuốc tốt phết đấy. Uống vào k thấy mệt mỏi như thuốc tây, k bị đau dạ dày lại đỡ tiểu đêm hơn trước, nước tiểu đỡ vàng

  44. Trịnh Thị Hương says: Trả lời

    Mọi người bảo nên chuyển sang uống thuốc đông y mà giờ nhiều bài thuốc đông y không biết nên theo bài thuốc nào

    1. Hải Hà says: Trả lời

      Theo tôi nên uống bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh vì tôi đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc này. Tôi bị mãn tính lâu năm, có cắt mấy thang thuốc bắc uống rồi nhưng không khỏi, chuyển qua chữa ở đây tôi thấy hiệu quả khác hẳn so với chỗ khác. Lúc đầu có tác dụng hơi chậm thật nhưng càng về sau thì hiệu quả càng nhiều. 

      1. hoài says: Trả lời

        Chữa bằng thuốc đông y là phải cần thời gian rồi vì thế mới k có tái phát  bệnh chứ như bên tây y uống được 1 thời gian sau tai phát liên tục và để lại rất nhiều tác dụng phụ. Tôi nghĩ nên theo đông y là tốt nhất

      2. Kim says: Trả lời

        Tôi cũng bị mãn tính lâu năm rồi, phải uống thuốc mấy tháng thế chị

      3. Nhung Đỗ says: Trả lời

        Bác sĩ Tư vấn cho tôi trường hợp bị mãn tính thường phải uống từ 2-4 tháng mới có hiệu quả nhé

  45. Nguyên says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-tre-em-gan-150-tuoi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-con-phu-hop-voi-nguyen-nhan-gay-benh-hien-nay-n4251.html tôi đang thắc mắc bài thuốc này đã có từ lâu rồi liệu bây giờ còn phù hợp với nguyên nhân gây bệnh không

    1. Ngô Thị Hằng says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn nói với tôi bài thuốc được thay đổi theo từng giai đoạn nên luôn đảm bảo được mức độ hiệu quả cho người bệnh, minh chứng là giờ tôi đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc này mà không chỉ riêng tôi đâu, còn rất nhiều người nhờ bác sĩ Tuấn đã k phải chịu khổ vì những cơn đau ngứa,khó chịu hàng ngày nữa

      1. Nguyễn Thị Quỳnh says: Trả lời

        Có đảm bảo là sẽ khỏi bệnh hoàn toàn ko ạ

  46. VŨ ĐỨC TÂN says: Trả lời

    vợ tôi đang bị mề đay sau sinh có uống được bài thuốc này không, có sợ ảnh hưởng đến tuyến sữa không?

    1. Trang says: Trả lời

      Chị sinh được mấy tháng rồi anh, em đang chữa mề đay sau sinh ở đây, sinh được 2 tháng nổi đầy khắp người nhìn khiếp lắm, càng gãi càng ngứa nhiều. Em mới uống được nửa tháng thấy đỡ ngứa với nổi hơn rồi đấy, mà em thấy sữa vẫn ra đều, con bú không làm sao cả

      1. says: Trả lời

        chị ơi e đang mang bầu tháng thứ 5 rồi có uống được không

  47. Biển says: Trả lời

    Em mới uống được 3 ngày thấy ngứa hơn, là do em không hợp thuốc hay như nào ạ, mọi người uống có bị vậy không cho em xin ý kiến với

    1. phương says: Trả lời

      Là do công thuốc đấy em ơi, ngứa tăng lên là tốt đấy, lúc này thuốc đang có tác dụng rồi, dần dần gan thận sẽ đào thải hết độc tố ra ngoài và cơn ngứa sẽ giảm dần

      1. phương says: Trả lời

        tôi bị ngứa tăng lên khoảng chục ngày, sang tháng thứ 2 thấy nổi ít đi rất nhiều, k còn bị ngứa khủng khiếp như trước nữa

      2. Phạm Thị Yến says: Trả lời

        Bạn bị ngứa tăng lên có lâu không, có ngứa hơn nhiều không

  48. Phú Vĩnh says: Trả lời

    Phòng khám làm việc vào thời gian nào vậy, có khám bệnh vào chủ nhật ko?

    1. lê thị hương says: Trả lời

      Phong khám làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé, thời gian sáng từ 8h-12, chiều từ 13h30-17h30

      1. Quang says: Trả lời

        CHo hỏi bác sĩ có khám bệnh ngoài giờ và khám tại nhà ko, nếu có cho tôi xin địa chỉ với

  49. Tuyết says: Trả lời

    Thấy mọi người bàn tán xôn xao về bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này quá, nhà thuốc này có uy tín k ạ https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

    1. hoàng says: Trả lời

      bài thuốc này đã trải qua 150 năm chữa bệnh rồi đấy chị ạ, có rất nhiều người đã chữa khỏi bệnh hoàn toàn nhờ bài thuốc này, thuốc lại an toàn nên mọi trường hợp đều uống đc

      1. Võ Hoàng Nguyên says: Trả lời

        Số bác sĩ Tuấn đây bạn 0963302349

      2. Trần Thị Thảo says: Trả lời

        Ai có số bác sĩ Tuấn ko gửi cho tôi với

  50. Huỳnh says: Trả lời

    Có ai khám bệnh cơ sở ở hồ chí minh chưa, khám bác sĩ nào, ai có thông tin gửi cho tôi được không

    1. Đạt says: Trả lời

      cơ sở hcm là bác sĩ Tùng Lâm phụ trách, tôi gửi anh số điện thoại của bác ấy 0932088186

      1. Tâm says: Trả lời

        Nếu đặt lịch trước khi đến khám chỉ cần gọi điện vào số này thôi phải không hay phải đăng kí qua đâu nữa

  51. Nguyễn Thị Tú says: Trả lời

    Trước giờ cứ ai mách chữa ở đâu, chữa bằng gì tôi đều đã thử qua nhưng vô ích. Vừa mới được giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhưng lần này tôi đã tìm hiểu nhà thuốc rất kĩ. Tôi thấy nhà thuốc đạt được rất nhiều giải thưởng, được nhiều trang báo mạng uy tín đăng tải bài thuốc, nhiều bệnh nhân chia sẻ tích cực khi chữa bệnh tại đây. Sang tuần tới tôi sẽ bảo chồng tôi đưa tôi đến đây khám mới đc

      1. Hảo says: Trả lời

        Tôi bị dị ứng với thời tiết được mấy tháng thôi đã không chịu nổi nữa rồi, vậy mới thấy nể những người bị hàng chục năm mà k biết lâu năm có chữa được không. Tôi mới bị vài tháng nên uống liệu trình 2 tháng của nhà thuốc tôi khỏi rồi

  52. Nguyễn Hoàng Linh says: Trả lời

    Thuốc này có đắng lắm không vì con tôi mới 3 tuổi bị dị ứng do thời tiết nên nổi hết cả lên mặt. Mong bác sĩ  tư vấn, bệnh này có nguy hiểm gì đến tính mạng không

    1. Xuân says: Trả lời

      Mình làm mẹ nhưng nhiều khi chủ quan quá, con bị nổi mề đay nhiều quá nên sốt cao và khó thở, 2 vợ chồng không biết lại ra hiệu thuốc hỏi xong họ kê cho thuốc về uống, hôm sau vẫn tái diễn như vậy lo quá phải đưa cháu lên viện. Nằm viện chỉ truyền nước thì cháu cũng đỡ bác sĩ cho về nhà nhưng từ ngày đó cứ thời tiết thất thường cháu lại bị mẩn ngứa. Vừa rồi chị họ bảo đến chỗ bác sĩ Tuấn chữa đông y ở trên hà nội ý, thuốc của dòng họ đó chữa rất hiệu quả mà an toàn cho cả trẻ nhỏ. 2 vợ chồng thu xếp đưa cháu đến khám rồi lấy thuốc về điều trị. Cháu uống được hơn tháng thì khỏi nhưng còn thuốc bác sĩ nói uống nốt để tránh bị tái phát bệnh

      1. phạm xuyến says: Trả lời

        không tùy tiện uống thuốc được đâu chị ơi, nhiều người dị ứng với thành phần của thuốc tây uống vào còn bị nổi nhiều hơn đó

      2. Hiền says: Trả lời

        Mọi người bảo nổi mề đay là do nóng gan, thận kém. Uống thuốc bổ gan bổ thận là khỏi. Có đúng k các chị

  53. Đỗ Văn Trường says: Trả lời

    Công việc của em là làm thi công ngoài công trường. Thời tiết mà nắng nôi quần áo ướt sũng, bụi bặm bám vào. Mỗi lần về nhà cởi đồ ra là thấy trên người nổi rất nhiều những mảng đỏ, em tắm xong nghỉ ngơi 1 lúc nó lại hết. Có phải em bị dị ứng với thời tiết không. Em cần phải uống loại thuốc gì để khỏi bệnh.

    1. Phạm Xuân Hoàng says: Trả lời

      Thuốc có 3 loại là đặc trị mề đay, bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc. Thuốc được bác sĩ hỗ trợ sắc thành dạng cao rồi nên rất tiện sử dụng anh ạ. Thời gian bị bệnh tôi ngứa điên đảo lên ấy, ngày cho 3 lần như thế. Uống 1 tháng thì thấy giảm ngứa nhưng chưa nhiều. Uống đến tháng thứ 2 mới thấy đỡ hơn rồi hết tháng thứ 3 tôi khỏi hẳn. Cũng may gặp đúng thầy đúng thuốc sớm k giờ k biết làm sao với căn bệnh oái oăm này

      1. phước says: Trả lời

        tôi chữa nhiều nơi không khỏi bảo thôi chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường là nơi cuối cùng vì cũng nản quá rồi, k khỏi thì xác định sống chung với nó cả đời. đúng là trời thương k phụ lòng mong đợi tin tưởng tôi đã chữa khỏi bệnh và giờ hoàn toàn tự tin khi thời tiết thay đổi thất thường

  54. Thương says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-bieu-hien-cach-xu-ly-va-phong-tranh-benh-n3322.html nhiều khi nghĩ không chữa khỏi được thì tìm cách sống chung với bệnh bằng cách kiêng cữ vì tâm lý k cưỡng lại với trời

    1. thuhien says: Trả lời

      bảo dị ứng với đồ ăn thức uống còn kiêng được chứ thời tiết thì tránh kiểu gì đây. tôi đang mặc kệ muốn ra sao thì ra

      1. Thu Phượng says: Trả lời

        Còn cơ hội thì cứ chữa thôi chứ không sống chung cả đời được đâu, phải đến lúc mà bị phù nề, sưng họng, khó thở thì chị mới thấy đáng sợ như thế nào. Chị cứ uống bài thuốc của dòng họ này đi, uống 1,2 tháng biết đâu hợp thầy hợp thuốc khỏi được thì sao, nhiều người khỏi rồi thì mình cũng nên hi vọng

  55. Doanh says: Trả lời

    Xin hỏi chi phí điều trị cho 1 tháng hết bao nhiêu?

  56. Đặng công thích says: Trả lời

    Thời tiết hơi xe lạnh là tôi bị ngứa.bình thương thì không sao mà khi tắm là ngứa khoản 5 7 phút rồi hết.hoặc đi ngoài đường vào ban đêm hoặc sáng sớm cũng bị ngứa.nguyên nhân và cách chữa trị như thế nào ạ

    1. vui says: Trả lời

      anh đến nhà thuốc họ khám cho không thì gọi điện đến số này bác sĩ họ tư vấn cho 0963 302 349, chứ mấy cái bệnh ngoài da thường có mấy cái biểu hiện gần giống nhau hỏi này thì không rõ được đâu

  57. Hoàng Anh says: Trả lời

    Mình bị dị ứng thời tiết. Khi thời tiết thay đổi là nỗi mận đầy người ngứa ko chịu được. Mình đã chữa trị nhiều nhưng ko thấy đỡ. Chắc di ứng thời tiết thì ko thể chữa đc. 

    1. Thế Cương says: Trả lời

      đến chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường xem thế nào bạn, tôi cũng bị dị ứng nổi mẩn ngứa uống thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường này giờ bệnh khỏi được rồi, thuốc ở đây tốt mà thấy an toàn đấy

  58. Hoài Xuân says: Trả lời

    Chi phí cho một liệu trình giá bao nhiêu. 

    1. Loan says: Trả lời

      Chi phí điều trị là phải xem bệnh tình như thế nào, mỗi người một tình trạng bệnh khác nhau sẽ có đơn thuốc điều trị rồi thì chi phí điều trị cũng khác nhau, muốn biết được cụ thể thì chị gặp bác sĩ họ tư vấn kỹ cho, đây chị điện gặp bác sĩ Tuấn đây này 0963 302 349

  59. Trần Minh Tuấn says: Trả lời

    Cho em hỏi con em 7 tuổi thi thoảng thời tiết thay đổi người nổi mẩn lên xong đỏ rực rồi kêu ngứa  như vậy có phải bệnh dị ứng thời tiết ko ạ và có điều trị đc ko

  60. Đào huyền ngân says: Trả lời

    Trẻ em 17thg tuôi uong dc ko a

    1. Quyên says: Trả lời

      Thuốc này thì trẻ nhỏ uống được quan btrongj là bé có chịu uống không thôi chị, bé nhà em trước 18 tháng cũng bị dị ứng em cho con đến khám rồi mua thuốc uống được cái con chịu uống cho giờ khỏi bệnh rồi, chị liên hệ bác sĩ kahms tư vấn cho xem thế nào

  61. nguyễn thị tâm says: Trả lời

    minh ở xa ko ra dc kham khi bs co gui thuoc th ko ạ

  62. Dương thơi says: Trả lời

    Nhà thuốc ở tận Hà Nội, em ở Đà Nẵng, cũng muốn sắp xếp đi khám mà cũng khó quá. Em cứ lạnh đột ngột là đi ra ngoài đường, 2 chân ngứa như chà môn lên 2 chân, lưng cũng nỗi mẫn ngứa, nứt re re da và có mẫn ngứa khó chịu vô cùng

  63. Phạm Thị Lan says: Trả lời

    Cách chữa dị ứng thời tiết triệt để

  64. nguyen thi sim says: Trả lời

     con toi bi ngua khap nguoi va co mun nhu num thuy dau di kham bac sy bao di ung k ro nguyen nhan co ngay  ngua co ngay k   vgua  do co phai di ung thoi tiet k bac sy

  65. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng từ khi 2 tuổi. Năm 18-19 tuổi tôi khám và lấy thuốc ở bệnh viện Bạch Mai, uống thấy hiệu quả rõ rệt. đến giờ gần 50 tuổi tôi chưa bị lại dù chỉ 1 lần.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo