NHẬN BIẾT NGAY các triệu chứng mề đay mẩn ngứa theo cấp độ để XỬ LÝ kịp thời

Mề đay mẩn ngứa là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội ngày nay khi mà môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, thời tiết thay đổi thất thường… Việc phát hiện bệnh không hề khó bởi các triệu chứng, biểu hiện mề đay mẩn ngứa là rất rõ ràng. Phát hiện bệnh sớm thông qua các biểu hiện bên ngoài da, chủ động điều trị sớm là cách duy nhất để có thể chia tay mề đay mẩn ngứa. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Triệu chứng mề đay mẩn ngứa

Theo một báo cáo của Bộ Y Tế cho hay, cứ 100 người thì có đến 15-20 người bị nổi mề đay mẩn ngứa. Độ tuổi có thể mắc phải căn bệnh này là rất đa dạng từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi, tuy nhiên một số đối tượng có khả năng mắc bệnh cao hơn bao gồm:

  • Những người có cơ địa nhạy cảm, dễ bị dị ứng, đã từng có tiền sử bị dị ứng như dị ứng thời tiết, hải sản, thực phẩm, hóa chất, phấn hoa, lông động vật…
  • Phụ nữ có thai, nội tiết tố thay đổi, sức đề kháng yếu
  • Trẻ sơ sinh
  • Những người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch, hô hấp
  • Những người thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại….

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết nổi mề đay mẩn ngứa có 2 dạng chính với các triệu chứng, biểu hiện dễ nhận biết bao gồm:

Biểu hiện mề đay cấp tính

Mề đay cấp tính là hiện tượng bệnh xảy ra chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, có thể là vài giờ cũng có thể là vài ngày, xuất hiện thành từng đợt ngắn ngày.  Các trường hợp mề đay mẩn ngứa kéo dài dưới 30 ngày được xếp vào dạng mề đay cấp tính với các biểu hiện sau:

  • Nổi mẩn đỏ trên da gây hiện tượng ngứa ngáy, nóng rát khó chịu.
  • Cơn ngứa gia tăng, lan rộng, xuất hiện thành các mảng đỏ, càng gãi tình trạng ngứa ngáy càng dữ dội hơn

Xem thêm

Biểu hiện dễ nhận biết của bệnh mẩn ngứa nổi mề đay
Biểu hiện dễ nhận biết của bệnh mẩn ngứa nổi mề đay

Dấu hiệu mề đay mãn tính

Những người bị mề đay kéo dài thành từng đợt trên 6 tuần, thường xuyên bị tái phát sẽ được liệt kê vào dạng mề đay mãn tính. Lương y Tuấn cho biết nguyên nhân gây ra mề đay mãn tính là do không phát hiện bệnh sớm và chủ động xử lý sớm. Bệnh tái phát đi tái phát lại không được giải quyết sẽ chuyển từ giai đoạn cấp tính sang mãn tính. Và dĩ nhiên mề đay mãn tính khó khắc phục hơn so mề đay cấp tính.

Ngoài các dấu hiệu thông thường, bệnh nhân bị mề đay nổi mẩn ngứa mãn tính sẽ gặp thêm các triệu chứng sau:

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.
  • Sưng phù mạch: các mạch máu dưới da bị sưng tấy lên đặc biệt là vị trí mắt, môi, miệng
  • Bệnh nhân có thể bị sốt cao, khó thở, suy nhược cơ thể, người mệt mỏi, chóng mặt, tiêu chảy, nuốt nghẹn do phù nề ở họng, thanh quản…
  • Các nốt mẩn ngứa, phù nề lan rộng thành từng mảng
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sự tiến triển của bệnh mẩn ngứa nổi mề đay

Bất cứ căn bệnh nào cũng có những giai đoạn tiến triển nhất định và mề đay mẩn ngứa cũng vậy. Sau đây là quá trình phát triển bệnh mọi người cần nắm được để từ đó biết cách kiểm soát, ngăn ngừa cũng như xử lý bệnh được tốt nhất.

  • Cấp độ 1: Trên da xuất hiện các nốt mẩn ngứa, vùng da phát ban màu hồng có thể xuất hiện ở một vị trí hay ở một vùng da cố định – với cấp độ này cơn ngứa sẽ tự dứt hoặc người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc tân dược, thuốc kháng histamine là ngứa sẽ giảm dần.
  • Cấp độ 2: Các nốt nổi mẩn ngứa phát triển thành từng mảng dày, sưng phù mạch máu dưới da nhất là vị trí mắt môi…
  • Cấp độ 3: Triệu chứng ngứa kéo dài từ ngày này sang ngày khác, người bệnh vô cùng khó chịu, mệt mỏi, sức khỏe giảm nghiêm trọng. Làn da vô cùng nhạy cảm, có thể chỉ cần 1 tác động nhẹ triệu chứng nổi mề đay cũng sẽ bùng phát
  • Cấp độ 4: Đây là cấp độ nặng của bệnh, người bệnh sẽ rơi vào tình trạng khó thở, sốc phản vệ, suy nhược cơ thể, nguy cơ bị nhiễm trùng vì gãi mạnh làm xước da.

Cấp độ phát triển của bệnh mề đay

Lương y Tuấn cho biết mức độ tiến triển của mề đay mẩn ngứa khá phức tạp do đó người bệnh tuyệt đối không được chủ quan. Phát hiện bệnh sớm thông qua các triệu chứng, chủ động tìm cách xử lý để có thể đẩy lùi bệnh được hiệu quả.

Giải pháp nào cho bệnh nhân bị nổi mề đay mẩn ngứa?

Dưới đây là 3 phương pháp loại bỏ bệnh mề đay mẩn ngứa thường xuyên được người bệnh lựa chọn:

Điều trị bằng thuốc Tây

Ưu điểm

  • Đem lại kết quả nhanh chóng, giảm thiểu triệu chứng bệnh ngay
  • Tiện lợi trong quá trình sử dụng
  • Dễ mua, có thể tìm mua ở bất cứ hiệu thuốc nào trên toàn quốc

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, cách dùng tân dược hỗ trợ trị bệnh cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà người bệnh bắt buộc phải ghi nhớ:

  • Bệnh mề đay mẩn ngứa là bệnh khó có thể xử lý “một phát ăn ngay” vì vậy việc lạm dụng tân dược sẽ dẫn đến nhiều các phản ứng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân
  • Các phương thuốc tây y không có tác dụng giúp bạn tạm biệt bệnh mãi mãi mà chỉ có tác dụng làm giảm thiểu triệu chứng, hết thuốc bệnh lại đâu vào đấy thậm chí phát triển nặng hơn
  • Do thuốc dễ mua, tiện lợi, kết quả nhanh nên nhiều bệnh nhân lạm dụng và bị phụ thuộc vào thuốc

Trên đây là ưu điểm cũng như nhược điểm của việc sử dụng tân dược hỗ trợ điều trị bệnh, mọi người nên xem xét và cân nhắc trước khi sử dụng.

Cách hỗ trợ trị mề đay bằng các vị thuốc dân gian

Sử dụng lá khế, lá hẹ, lá tía tô… giải quyết các triệu chứng ngứa ngáy do mề đay gây ra là những cách vô cùng nổi tiếng được ông cha ta áp dụng từ xa xưa và đến nay vẫn còn nguyên tác dụng.

Ưu điểm: Cách hỗ trợ điều trị này với ưu điểm lành tính, an toàn, nguyên liệu dễ kiếm, không hề tốn kém mà kết quả mang lại cũng khả quan vì vậy được nhiều người lựa chọn. Trẻ em, người lớn, trẻ sơ sinh đều có thể áp dụng cách này để xử lý cơn ngứa ngáy mề đay.

Sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đem các loại lá trên đun với nước rồi dùng để tắm hoặc giã nát cùng với chút muối hạt to rồi thoa lên vùng da bị mề đay, cơn ngứa sẽ giảm thiểu tức thì.

Nhược điểm: Tuy nhiên với cách hỗ trợ điều trị bệnh nổi mẩn ngứa mề đay này mọi người cũng cần phải lưu ý:

  • Việc sử dụng bài thuốc dân gian chỉ có thể giải quyết phần ngọn của bệnh mà không giải quyết được phần căn nguyên bên trong vì vậy với các loại bệnh cấp tính, tình trạng nhẹ sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Còn với dạng bệnh nặng, đã chuyển sang mãn tính, các bài thuốc dân gian này sẽ không xử lý được tốt.
  • Với các cách này người bệnh cần kiên trì áp dụng hàng ngày trong cả năm trời bởi nó chỉ có tác dụng giải quyết phần triệu chứng mà thôi.
  • Bạn nên kết hợp tắm lá, thoa hỗn hợp các loại lá cây này bên ngoài vùng da bị dị ứng mề đay với uống thuốc để quá trình xử lý đem lại kết quả tốt nhất. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để nhận được lời tư vấn chính xác.

Báo kienthuc đăng tải: Bài thuốc Nam của người Việt “đánh bay” mề đay mẩn ngứa trong tích tắc

Ưu nhược điểm của việc sử dụng mẹo dân gian

Cách hỗ trợ trị bệnh mề đay bằng thuốc Nam

Thay vì sử dụng thuốc tây nhiều tác dụng phụ, áp dụng phương pháp dân gian chỉ xử lý được phần ngọn của bệnh, hiện nay nhiều người tìm đến các phương thuốc thảo dược, nam y như một giải pháp cứu cánh.

Các bài thuốc Nam với ưu điểm lành tính do nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn vì vậy đem lại kết quả giải quyết bệnh nhanh chóng và khả thi. Với các loại bệnh mãn tính, khó xử lý như mề đay mẩn ngứa, việc tìm đến các bài thuốc Nam là giải pháp hữu hiệu mà mọi người nên tìm hiểu.

Tuy nhiên phương pháp nào cũng có nhược điểm riêng và thuốc Nam không ngoại lệ. Với các bài thuốc Nam đòi hỏi người bệnh phải:

  • Mất công sắc thuốc
  • Vị thuốc đắng khó uống
  • Kiên trì áp dụng trong thời gian dài bởi các nguyên liệu đều là thảo dược tự nhiên, tác dụng đem lại chậm.

Hiện nhiều bài thuốc Nam đã cải thiện được vấn đề đun sắc và thuốc sắc khó uống. Điển hình trong đó là BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường (Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020).

ĐỌC NGAY: Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, giải pháp hoàn hảo chữa mề đay mẩn ngứa

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN 3 THẾ KỶ, được nghiên cứu và bào chế cách đây 3 thế kỷ của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Để thuận tiện cho người bệnh, được biết, Đỗ Minh Đường có dịch vụ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao. Theo đó, trong quá trình sử dụng, mọi người không cần mất thời gian đun sắc.

Lương y Tuấn cho biết, người bệnh chỉ cần lấy 1-2 thìa cao thuốc, hòa với nước ấm, khuấy đều rồi uống. Theo đánh giá của hầu hết bệnh nhân mề đay đã sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh thì thuốc dễ uống, không đắng, thơm mùi thảo dược, không nồng. Chính vì thuốc dễ uống nên ngay cả trẻ dưới 5 tuổi cũng sử dụng được. Thuốc được đóng thành từng túi riêng nhỏ gọn nên khi đi làm, người bệnh có thể mang theo và sử dụng khi cần.

Với sự thay đổi này, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã góp phần giải quyết những nhược điểm nêu trên khi nhắc đến thuốc Nam. Vậy còn công dụng và thành phần của bài thuốc này như thế nào?

Bài thuốc “3 trong 1” giúp loại bỏ bệnh từ gốc đến ngọn

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh gồm có 3 loại thuốc là thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc. Phác đồ tối ưu “3 trong 1” có tác dụng SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG, giải độc, tiêu viêm, đào thải dứt điểm căn nguyên gây bệnh, cắt đứt tình trạng nổi mẩn ngứa, đồng thời bồi bổ, phục hồi chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho người bệnh.

XEM THÊM: [FEEDBACK] Hành trình “TẠM BIỆT” mề đay sau sinh, KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến “nguồn” sữa của con

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, người trực tiếp kế thừa, tối ưu và phát triển các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ) cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ từ đó cho hiệu quả xử lý bệnh từ gốc đến ngọn. Không chỉ giúp giải quyết bệnh, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của chúng tôi còn có tác dụng bồi bổ, nâng cao thể trạng. Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn, sức đề kháng được cải thiện, mọi người sẽ không lo bệnh tái phát”.

Minh chứng chân thực nhất về hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là những chia sẻ của người bệnh trên khắp mọi miền Tổ quốc, trong đó có cả nữ diễn viên nổi tiếng Nguyệt Hằng. Được biết, chị mắc phải tình trạng mề đay trong suốt 2 năm sau khi sinh bé thứ 4 nhưng nhờ gặp đúng thầy, đúng thuốc tại Đỗ Minh Đường mà hiện tại sức khỏe chị đã ổn định, các nốt mề đay đã biến mất hoàn toàn.

CHI TIẾT: Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ “bí kíp” thoát khỏi mề đay sau sinh trong 60 ngày nhờ bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh

Diễn viên Nguyệt Hằng cho hay: “Tôi khá bất ngờ với kết quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đem lại vì không nghĩ thuốc Nam lại tốt đến vậy. Không những hiện tượng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ đã biến mất mà sức khỏe sau sinh của tôi đã cải thiện đáng kể”.

[ĐỪNG BỎ LỠ: HÀNH TRÌNH DIỄN VIÊN NGUYỆT HẰNG ĐIỀU TRỊ MỀ ĐAY THÀNH CÔNG TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Sau hơn 2 năm điều trị khỏi mề đay sau sinh nhờ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, đến nay Hằng lại quay trở lại nhà thuốc để tái khám định kỳ và nhận tư vấn thêm về tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Hằng cho biết, bản thân thấy vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi thoát khỏi được căn bệnh ám ảnh này. Cuộc sống của Hằng từ đấy cũng thay đổi rất nhiều, tâm trạng trở nên tươi vui, thoải mái hơn, khỏi bệnh nên có rất nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình nhỏ của mình, đặc biệt lên hương, lên sắc nên cũng nhận được khá nhiều hợp đồng trong công việc.

Hay như trường của bạn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) cũng bị mề đay mẩn ngứa, dị ứng thời tiết mãn tính. Nhưng sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện tại Phú đã khỏi bệnh. Phú có chia sẻ là: “Trước khi dùng tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, tôi cũng có mua thuốc bôi ngoài hiệu thuốc về sử dụng nhưng không hiệu quả, bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi đâu lại vào đấy. Tôi làm dancer, thường xuyên đi nhảy, tham gia sự kiện mà có lần nổi mẩn ngứa khó chịu trông rất mất thẩm mỹ.

May là được người quen giới thiệu cho bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện tại dù trời lạnh nhưng trên da tôi không bị nổi mảng đỏ ngứa như trước nữa”.

Tại sao có người dùng 2 tháng thuốc là khỏi nhưng có người phải dùng đến 3 tháng, thậm chí là hơn. Về vấn đề này, lương y Tuấn cho biết tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người mà hiệu quả tác động sẽ khác nhau. Sau khi thăm khám, ông sẽ tư vấn cụ thể cho người bệnh. Đồng thời, trong quá trình dùng thuốc, các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ theo sát liệu trình điều trị của mọi người để hỗ trợ kịp thời.

Bài thuốc THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, phù hợp mọi đối tượng

Diệp hạ châu, hạ khô thảo, bồ công anh, xích đồng, tơ hồng xanh cùng hơn 40 loại dược liệu khác đã được Đỗ Minh Đường lựa chọn và kiểm định cẩn thận về thành phần dược tính cũng như chất lượng để sử dụng cho bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh.

Theo lương y Tuấn, hầu hết các dược liệu sử dụng trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đều được Đỗ Minh Đường ươm trồng trực tiếp tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít còn lại, lương y Tuấn sẽ mua của người dân miền núi. Dược liệu được Đỗ Minh Đường ươm trồng thuần tự nhiên, không dùng thuốc trừ sâu, chất hóa học.

Sở dĩ nói bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh lành tính, an toàn, phù hợp với mọi đối tượng vì:

  • Dược liệu được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định cẩn thận
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói không với tất cả dược liệu tạp nham, rác thuốc trong các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ
  • Bài thuốc không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản
  • Bài thuốc chứa một số vị thuốc có thành phần kháng sinh nhưng là kháng sinh thực vật nên không gây hại cho người bệnh
  • Bài thuốc được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa vào ứng dụng thực tế trên từng trường hợp bệnh nhân.

Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả xử lý bệnh.

XEM THÊM: Bài thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ điều trị bệnh dị ứng cơ địa, mề đay có hiệu quả không? An toàn không? Chi phí bao nhiêu?

Sau khoảng 3 tháng điều trị mề đay thành công tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Nguyễn Hùng Long (25 tuổi, Hà Nội) đã có những chia sẻ chân thực về hiệu quả bài thuốc mề đay Đỗ Minh:

“Tôi đã bị mề đay từ lâu, nhưng khoảng 1 năm trở lại đây tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Những cơn nổi mề đay cứ thình lình xuất hiện cả ngày lẫn đêm gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc hàng ngày. Tình cờ tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn.

Sau khi thăm khám tôi được kê đơn thuốc uống trong vòng 3 tháng. Chỉ sau 10 ngày đầu sử dụng tôi đã thấy triệu chứng mề đay giảm rõ rệt, tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Kiên trì sử dụng thuốc thêm 2 tháng thì tình trạng mẩn ngứa, sẩn đỏ biến mất hoàn toàn. Hiện tại tôi đã có thể tự tin xuất hiện giữa đám đông và hoàn thành tốt công việc của mình”.

Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của anh Long qua video dưới đây:

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi khác đến từ người bệnh cả nước về hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh:

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Như vậy, chúng ta có thể thấy, tuy mề đay là bệnh khó xác định nguyên nhân và khó xử lý dứt điểm nhưng nếu sớm các triệu chứng thì bệnh có thể được loại bỏ trong 1 – 2 tháng bằng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ TƯ VẤN – KHÁM MIỄN PHÍ, nên mọi người có thể chủ động liên hệ để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (120)

  1. Nguyễn Thị Tuyến says: Trả lời

    em bị nổi mề đay 20 ngày là mới ở cấp tính thôi đúng k ạ, bệnh này chữa có nhanh khỏi k, liệu trình điều trị hết nhiều k ạ

    1. Nguyễn Vân says: Trả lời

      Bác sĩ nói với mình cấp tính chữa sẽ nhanh khỏi hơn nhưng còn tùy thuộc vào cơ địa hấp thụ thuốc nữa. Mình phát hiện bệnh điều trị ở đây luôn nên uống trong 1 tháng khỏi luôn rồi. 1 tháng thuốc của mình hết 2 triệu 400, ở đây ngay cả sau khi sinh cho con bú vẫn uống được thuốc cơ mà, có cả diễn viên nổi tiếng cũng đến đây chữa rồi báo họ cũng còn đưa tin nữa cơ mà https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-1657065.tpo

      1. Hằng says: Trả lời

        thuốc có khó uống k bạn, bé nhà mình 5 tuổi cũng bị mề đay cấp tính không biết uống được không

      2. Phan Thị Thu Thuỷ says: Trả lời

        thuốc dễ uống thôi chị Hằng ạ bé nhà em cháu mới 3 tuổi thôi mà cháu uống được đó chị . bé nhà em  cũng thuộc dạng khó uống thuốc đó chị . em mới cho bé uống thuốc được 2 tháng thôi mà gần như khỏi bệnh hoàn toàn rồi những nốt nổi mẩn đó gần như không còn nổi lên nữa rồi . trước không biết cứ cho bé uống thuốc tây chống dị ứng kháng histamin mãi chẳng khỏi . rất may mắn chuyển qua điều trị bằng thuốc dòng họ đỗ minh hợp thầy hợp thuốc 

      3. Nguyễn trung thép says: Trả lời

        Nhập nội dung bình luận

  2. Kiên says: Trả lời

    Lá kinh giới dùng có tốt k nhỉ, tôi mới bị mấy ngày thôi áp dụng cách này có khả quan hơn k?

  3. Nguyễn Thúy says: Trả lời

    tôi thấy trên báo sức khỏe họ nói bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, tôi cũng tham khảo ý kiến nhiều nơi,mọi người nói bài thuốc này chữa khỏi k bị tái phát, thực hư như nào có ai dùng bài thuốc này rồi chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo đi

    1. Tâm says: Trả lời

      Đúng là chữa được vào căn nguyên bệnh, tôi đã uống rất nhiều loại thuốc cả bên đông y lẫn tây y nhưng điều trị ở đây thấy hài lòng nhất. Thuốc dễ uống,không mất nhiều thời gian,tiện sử dụng. Tôi điều trị ở đây 3 tháng và hiện tại bệnh k còn tái phát nữa. Ai chưa biết chữa bệnh này ở đâu thì nhà thuốc đỗ minh đường là 1 địa chỉ uy tín chất lượng mọi người nên tin dùng

      1. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

        Em bị mãn tính từ lúc còn bé,giờ em lấy chồng có em bé rồi nó vẫn đeo bám em, ngứa ngày ngứa đêm. Em phải uống thuốc trong bao lâu mới chữa dứt điểm được mà thuốc uống có sợ mất sữa cho con bú không, em vẫn còn đang nuôi con bằng sữa mẹ.

      2. Đỗ thị Loan says: Trả lời

        Em có xem được video chị Nguyệt Hằng, chị này là diễn viên nổi tiếng đó chia sẻ chữa khỏi được mề đay mẩn ngứa sau sinh này, mọi người xem thông tin đây này https://www.youtube.com/watch?v=nchCDf7wtNc

  4. Nguyễn Đình Tiến says: Trả lời

    tôi chữa ở phòng khám này 3 tháng và khỏi rồi, thấy thuốc đơn giản, dễ uống mà hiệu quả ngoài sự mong đợi

    1. tuấn says: Trả lời

      tôi cũng đang khổ sở với căn bệnh quái ác này đây, chỉ cách giúp tôi với

      1. Đỗ Văn Huy says: Trả lời

        Phòng khám này tôi biết vì tôi đưa mẹ đến chữa cách đây cũng 1 năm rồi. Mẹ tôi vừa điều trị mề đay và xương khớp, bà bị đau khớp đầu gối. mẹ tôi dùng bài thuốc này khen lắm, đỡ nhiều sau khi uống được 3 tháng. Vì tôi ở khá xa với phòng khám nên những tháng sau lấy thêm đều gọi điện cho bác sĩ gửi thuốc về tận nhà. Tháng đầu uống thuốc tác dụng chậm k như thuốc tây đâu mà tôi cũng hiểu rõ bên đông y như nào nên cũng động viên mẹ cố gắng. Vì thuốc được cô đặc sẵn thành cao rồi nên tiện uống mà thuốc k hề đắng. Cứ dần dần rồi bệnh cũng thuyên giảm. Theo đánh giá của tôi phòng khám này về chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn bác sĩ đều rất tốt, hôm đưa mẹ tôi đến khám cũng rất nhiều bệnh nhân bị xương khớp, mề đay đến đây, có người sắp khỏi đến lấy thêm thuốc, có người đến châm cứu bấm huyệt. 1 địa chỉ khá uy tín đấy mọi người

  5. Lê Thị Thanh says: Trả lời

    Mình chữa bằng thuốc của dòng họ này rồi, lúc đầu uống thì khoảng 5-7 ngày bị ngứa tăng lên, bác sĩ nói do công thuốc thôi nên mọi người chú ý điểm này nhé, nhiều người k biết lại tưởng thuốc làm sao. Sau giảm dần và nổi ít đi, thuốc đông y trị tận gốc bệnh nên cần kiên trì trong 1 thời gian. Mình khỏi hẳn bệnh rồi đấy, 1 năm nay k thấy sao nữa rồi

    1. Nga says: Trả lời

      k biet chua het nhieu tien k, bi may nam roi chi quanh ra quan vao vai vien thuoc di ung uong xong do ngua luon nhung hom sau lai dau vao day. cung ngai di benh vien,so lai ton tien.huhu

      1. Ngô Văn Trung says: Trả lời

        thuốc đó thì làm sao khỏi hẳn được, có bệnh tìm cách chữa thôi. Bệnh này tuy k nguy hiểm đến tính mạng nhưng tôi thấy nó ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày lắm, nhiều hôm mất ngủ sáng hôm sau đi làm người như trên mây. tôi thấy nhiều thuốc chữa đc bệnh này nhưng mà để chữa khỏi hoàn toàn khó lắm, bài thuốc này có làm đc điều đó k

  6. Vũ Thị Giang says: Trả lời

    https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html tôi đang tìm hiểu thêm thông tin để cho con bé nhà tôi đến khám, cháu mới 5 tuổi nhưng bị nổi mẩn ngứa 1 năm rồi, tuy k thường xuyên nhưng bị tái phát khiến tôi lo lắng. Mọi người nói bài thuốc này rất an toàn, vậy uống bao lâu mới khỏi được?

    1. đoàn thị thuyết says: Trả lời

      công nhận là bài thuốc có hiệu quả thược sự và rất lành tính. bé nhà tôi uống thuốc còn chẳng phải dỗ cứ tự giác uống thôi. cháu uống được 1 tháng và tôi mới mua thêm tháng nữa. Bác sĩ nói hết liệu trình này có thể khỏi hẳn, mong là như vậy

      1. đoàn thị thuyết says: Trả lời

        tôi khám ở hà nội,ở số 37A ngõ 97 văn cao ba đình hà nội chị nhé. Sđt bác sĩ khám cho con tôi đây 0963302349, bác tên Tuấn nhé

      2. uyên says: Trả lời

        bác cho con khám ở đâu thế,cho em xin địa chỉ đc ko?

  7. Lê Thị Bình says: Trả lời

    Năm nào tôi cũng bị căn bệnh mề đay mẩn ngứa hành cho ít nhất chục lần, mỗi lần kéo dài 1,2 tuần. Khổ nỗi mọi người bảo bệnh này do cơ địa chẳng khỏi hẳn được nên tôi cũng kệ. Hôm con tôi lên mạng tìm hiểu thì bảo tôi đến nhà thuốc đỗ minh đường khám đi, thuốc của dòng họ đó hiệu quả lắm. Tôi thì tiếc tiền nên bỏ qua. Con tôi thấy vậy tự liên lạc vs bác sĩ r mua thuốc về cho tôi, lúc đầu nó giấu k cho tôi biết giá thuốc chỉ nói là rẻ nên mẹ k phải lo đâu. tôi uống trong 4 tháng thì khỏi bệnh, giới thiệu cho bác bên cạnh đến đây chữa mới biết 1 tháng hết 2,4 triệu. Nghĩ lại cũng thấy tiếc nhưng khỏi bệnh đc là mừng lắm rồi

    1. Xuyến says: Trả lời

      tính ra như bác hết tầm chục triệu chứ mấy, em đây chữa 5,7 nới hết mấy chục rồi có ăn thua gì đâu, khỏi bệnh là may rồi bác ạ, thuốc hiệu quả lắm à bác để em đăng kí mua luôn. Mà k cần phải đến khám à?

      1. Lê Thị Bình says: Trả lời

        Tôi có đến khám đâu, cái này con tôi tự liên hệ với bác sĩ đấy chứ, hình như là có nhận gửi thuốc về nhà đấy, chị gọi điện đến phòng khám hỏi đi

      2. Phương says: Trả lời

        Thuốc của trẻ nhỏ với người lớn có giống nhau k chị, con tôi 2 tuổi uống đc không

  8. Hồng says: Trả lời

    Con tôi vừa rồi bị khó thở với sốt cao tôi phải cho cháu nhập viện gấp. mới về nhà đc 1 tuần mà tôi thấy cháu còn yếu lắm, chỉ lo bệnh tái phát vì trước kia tái phát nhiều nhưng k nặng như lần này.  Giờ tôi cho cháu uống thuốc nam này đc k, có an toàn cho trẻ nhỏ k?

    1. quỳnh says: Trả lời

      Để bị sốt cao nguy hiểm lắm, 1 lần con toi bị như vậy nhớ đời rồi, phải truyền nước liên tục xong cũng chỉ là biện pháp tạm thời. Từ ngày uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh thấy đỡ đi bao nhiêu, cũng may thuốc dễ uống nên cháu mới chịu uống, mà cháu còn ăn uống tốt hơn, cháu tăng được 3 cân từ lúc khỏi bệnh

  9. Nguyễn Thị Lan says: Trả lời

    Mẹ em bị mề đay mãn tính 20 năm, bị dị ứng với thời tiết nhất là lúc dính nước mưa. Bác sĩ có cách nào chữa khỏi bệnh cho mẹ em không ạ, uống những loại thuốc gì và phải uống trong bao lâu

    1. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời

      Như tôi bị mãn tính 7 năm uống 4 tháng là khỏi bạn ạ. Lúc đầu cũng nản vì thuốc đông y tác dụng chậm nhưng muốn khỏi dứt điểm nên mỗi lần nghĩ đến là có động lực. Bài thuốc có  3 loại : đặc trị mề đay, bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc. tất cả đều là dạng cao và đựng trong lọ thủy tinh nhỏ nên tiện sử dụng

      https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  10. Nguyễn Trà My says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, mỗi lần cháu bị nổi mề đay chỉ bị nổi ở mặt, sưng môi vs mi mắt, cháu k dám sử dụng sữa rửa mặt. mặt cháu còn nhiều mụn sẵn. Cháu đến trầm cảm mất thôi. Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ, cháu cảm ơn

    1. Linh says: Trả lời

      Mình bị nổi ở mặt nhưng ít, nổi ở 2 cánh tay với lưng và bụng là nhiều, k biết về sau có bị nổi nhiều ở mặt k , hoang mang quá.

      1. Lâm Anh says: Trả lời

        Trước mình cũng giống bạn my, vừa có mụn lại nổi mề đay nhiều ở mặt. Mình lên mạng mọi người bảo chữa theo phương pháp đông y search ra bài thuốc của dòng họ đỗ minh luôn, mình đọc nhiều bài viết liên quan đến nhà thuốc này lắm, xem phản hồi của bệnh nhân. Mình quyết định mua liệu trình 1 tháng về uống thử xem sao. Thực sự thời gian đầu thuốc tác dụng chậm, mih đc bác sĩ tư vấn trước là như vậy rồi mà nghĩ vẫn thấy nản. Nghĩ đến bề ngoài như vậy mình quyết tâm hơn,quyết đến cùng. Cuối cùng cũng như mong đợi, mình khỏi được mề đay sau đó 1 tháng mụn ở mặt cũng dần ít đi, mặt nhẵn hơn. Bác sĩ nói với mình do nội tiết mà mình hợp thuốc nên mụn cũng khỏi theo luôn. Niềm vui nhân đôi, thực sự k còn từ nào diễn tả được lúc này. Cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều

  11. luyến says: Trả lời

    các mẹ cho em xin ít kinh nghiệm chữa mề đay cho trẻ nhỏ với ạ, con em mới 2 tuổi thôi mà nổi nhiều quá, nổi cả lên mặt,hàng ngày em đun lá khế cho tắm nhưng không đỡ, em lo lắng quá, không biết có nguy hiểm không. Các mẹ chỉ cách cho em với

    1. Nguyễn Thị Thành says: Trả lời

      https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-o-tre-em-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3066.html chị ơi ở đây có hướng dẫn cách chữa mề đay cho trẻ em này, thuốc của dòng họ này chữa hiệu quả mà an toàn cho trẻ em nữa đó

  12. Thủy says: Trả lời

    Mình cứ mỗi lần trời chuẩn bị mưa hoặc bị nước mưa ướt là thôi rồi nó cứ mọc lên như nấm càng gãi càng khổ cứ mỗi lần như vậy là hết chai giầu gió trướng sơn đến nhục. Cả nhà cho mình xin ý kiến về bài thuốc của dòng họ này đi, mình sắp phát điên lên mất

    1. hường says: Trả lời

      bạn này bị giống mình thế, nắng ko sao nhưng dính nước mưa là biết liền nên hôm nào mà gặp cơn mưa đột ngột là y như rằng ngứa điên dại, nằm nhà mấy hôm ko dám ló mặt ra đường.

      1. Sơn says: Trả lời

        Nói chung nếu uống vài ba viên dị ứng chẳng ăn thua đâu, mình đây trải qua 3 năm rồi nên hiểu mà, vừa rồi đến phòng khám đỗ minh đường lấy thuốc về điều trị, cũng may hợp thầy hợp thuốc khỏi hẳn rồi đấy. Dứt được bệnh này nhẹ hết cả người

  13. Bùi Thị Út says: Trả lời

    Tôi thấy mọi người bị mề đay hay nổi ngứa thành từng mảng đỏ, sao tôi lại bị nổi mụn li ti ở khắp khe ngón tay, khủy tay. Cứ bóp là nó lại lan ra thêm, mãi không khỏi.

  14. Khơi Nguyễn says: Trả lời

    Hơn 1 năm nay tôi thường xuyên bị mề đay mẩn ngứa không hiểu vì lý do gì. Cũng đang uống không biết bao nhiêu loại thuốc và bôi các loại kem rồi mà vẫn không thấy dứt. Cho tôi hỏi bài thuốc nam này liệu có chữa được triệt để không? Ai chữa rồi thì nói cho tôi biết tình hình với.

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Khỏi hẳn được chị ạ. Trước em cũng uống thuốc tây nhiều nên teo tóp hết cả người chả ăn uống được gì. Sau uống thuốc này vào thì ăn được, ngủ được, người khỏe mà trắng béo hẳn ra. Thuốc lành tính mà nhiều công dụng phết.

  15. Vũ Quang says: Trả lời

    Con gai tôi đang hoc mâu giao lơn liêu co uống thuôc nay dươc ko vay?

    1. Phạm Giang says: Trả lời

      Em thấy bảo cái này lành tính, dành cho trẻ con an toàn lắm. Anh đọc xem này:

      https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

  16. Thái Huấn says: Trả lời

    Vợ tôi đang mang thai tháng thứ 4 thì bị mề đay. Thuốc ở đây có dành cho phụ nữa đang mang thai không? Uống bao lâu thì khỏi vậy?

    1. Quang Thọ says: Trả lời

      Tùy từng trường hợp nên thời gian khỏi cũng khác nhau. Như mình hợp thuốc hay thế nào mà 2 tháng đã khỏi hẳn rồi, còn em mình thì hơn 3 tháng cũng dứt. Nói chung chỉ cần kiên trì là sẽ ok.

  17. Thúy Anh says: Trả lời

    Thuốc này có dễ uống không vậy mọi người? Thuốc mà khó uống thì chắc em đầu hàng thôi.

     

    1. Liên Đan says: Trả lời

      Thuốc dễ uống lắm bạn ạ, có vị hơi ngọt ngọt, uống vào thấy thanh mát.

  18. Đỗ Phương Nam says: Trả lời

    Điều mà tôi thích nhất ở phòng khám Đỗ Minh Đường là sự tận tình của bác sĩ. Dặn dò, tư vấn, rất thấu hiểu bệnh nhân. Điểm thứ 2 là thuốc dưới dạng cao chứ không cần sắc. Tôi đã chữa khỏi mề đay nhờ thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Từ giờ nếu gặp ai bị bệnh này tôi sẽ giới thiệu họ đến nhà thuốc. Mong bác sĩ sẽ luôn khỏe mạnh, cảm ơn nhà thuốc rất nhiều.

    1. Đỗ Phương Nam says: Trả lời

      Địa chỉ tại Hà Nội là số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Bạn mà đi khám buổi sáng thì đúng 8h hãy đến, trước mình không để ý giờ làm việc nên đến từ 7h, sau phải ngồi quán nước gần đấy đợi.

    2. Trinh Pham says: Trả lời

      Cho minh xin đia chi nhà thuôc vơi.

  19. Khánh Hà says: Trả lời

    Bác sĩ cho mình hỏi là mình vừa uống thuốc tây xong, giờ muốn chuyển sang uống thuốc nam của nhà thuốc thì liệu có được không vậy? Sợ 2 cái đấu đá nhau.

  20. Nguyễn Thị Ngần says: Trả lời

    Nhờ vào bài báo này thì mình mới biết đến phòng khám Đỗ Minh Đường và nhờ vào phòng khám thì mình mới biết được cảm giác không còn sợ chuyển mùa nữa. Ngày trước mỗi đợt chuyển mùa là mình lại ngứa đến phát khóc, vết ngứa có khắp chân tay mặt mũi làm mình không dám ra ngoài. Thật sự rất hạnh phúc sau khi được chữa khỏi. Cảm ơn bác sĩ Tuấn, cảm ơn nhà thuốc rất nhiều. Mình chia sẻ bài báo ở đây cho mọi người cùng đọc nhé: https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

  21. Phạm Thiện says: Trả lời

    Điều trị ở đây có đắt không vậy? Nếu muốn khỏi bệnh thì phải bỏ ra bao nhiêu tiền vậy?

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Mình thấy mức giá thuốc ở đây rất hợp lí. Thêm nữa, phòng khám còn khám miễn phí cho bệnh nhân. Còn bạn hỏi bỏ ra bao nhiêu tiền thì khỏi thì mình không biết đâu, tùy tình trạng bệnh của mỗi người, bạn đến khám bác sĩ sẽ tư vấn cho.

  22. Phương Nam Bùi says: Trả lời

    Ai đã được lương y Tuấn chữa bệnh rồi cho tôi xin sđt được không? Tôi đang cần đưa mẹ đi chữa trị. Cảm ơn mọi người.

    1. Tiến Ngọc says: Trả lời

      Ban oi sdt cua bac si tuan day nhe: 0963 302 349

  23. Duyên says: Trả lời

    Thuốc này liệu có tác dụng phụ không vậy, mình uống được mấy hôm đang cảm thấy ngứa hơn

    1. Phạm Huệ says: Trả lời

      Ơ thế chắc bác sĩ dặn mà bạn không để ý rồi. Uống thuốc này trong thời gian đầu sẽ bị ngứa nhiều hơn vì thuốc đang ngấm dần vào cơ thể giúp gan thận đào thải độc tố ra ngoài. Bạn ngứa hơn là tốt đấy bạn ạ, mình thì khoảng 10 ngày là bắt đầu đỡ rồi.

  24. Tạ Tuấn says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi thuốc của bác sĩ là thuốc bôi hay thuốc uống vậy? và chữa trong bao lâu sẽ khỏi?

  25. Lê Mạnh says: Trả lời

    Sao không thấy địa chỉ của phòng khám vậy?

    1. Nguyễn Sáu says: Trả lời

      Ở trên có kìa bác, chắc bác đọc lướt nhanh à. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  26. Hữu Phước says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là tôi điều trị mề đay thôi thì tôi chỉ mua thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa có được không? Nhà thuốc có bán lẻ như thế không?

    1. Nguyễn Tuyến says: Trả lời

      Nếu bạn đọc kĩ thì mỗi loại thuốc đều có một công dụng riêng bạn ạ. Nhưng chẳng bao giờ nó không có tác dụng điều trị mà bác sĩ lại kê vào đơn thuốc của bạn cả. Uống vậy mới trị khỏi hẳn được cho bạn chứ. Mình không có chuyên môn nhưng mình nghĩ uống 1 loại thì sx không khỏi được đâu.

    2. Sau Manh says: Trả lời

      Bac oi the thi bac di mua thuoc tay ma uong cho nhanh khoi.

  27. Lê Hạnh says: Trả lời

    Đây, cho bác nào vẫn còn đang phân vâng không biết có nên đi khám hay không này https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html . Đọc xong bài này mới hiểu hết được về bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa của bên Đỗ Minh Đường.

  28. Bùi San says: Trả lời

    Chữa ở đây có lâu với tốn nhiều tiền không các bác? Em muốn đưa đứa lớn nhà em đi chữa nhưng sợ tốn nhiều tiền thì lại không chi trả được.

    1. Vu Phuong says: Trả lời

      Khong dat dau chi oi. Chi dua con di kham di, kham o day con duoc mien phi co.

  29. Hải Yến says: Trả lời

    Phòng khám này có những cơ sở nào đấy ạ? Có cơ sở nào trong Quy Nhơn không ạ? Em đang muốn đưa mẹ em đi khám, mẹ em bị mấy năm nay rồi.

    1. Thanh Tú says: Trả lời

      Phòng khám Đỗ Minh Đường chỉ có 2 cơ sở là ở thủ đô Hà Nội Với Thành phố Hồ Chí Minh thôi bạn ạ.

  30. Nguyễn Lệ says: Trả lời

    Em đọc bài viết thấy bảo thuốc bên này là dạng cao nên không phải sắc ạ? May quá em bận cv cũng không có thời gian sắc ý, ai có sđt bác si cho em xin để em gọi điện đặt lịch rồi qua chữa luôn cho dứt điểm.

    1. Quỳnh Nhã says: Trả lời

      Mình cũng giống bạn, ngại cái khoản sáng dậy sớm sắc thuốc mang đi làm lắm. sđt của bác sĩ Tuấn đây bạn nhé: 0938 449 768

  31. Gia Sáu says: Trả lời

    Chạy chữa bao nhiêu nơi trong vòng 3 năm trời không khỏi được mề đay. Đến giờ thì thôi chấp nhận sống chung với nó chữ chữa thêm cũng chẳng khác gì vứt tiền xuống sông.

    1. Đàm Phương says: Trả lời

      Mình cũng thuốc tây thuốc bắc rồi mẹo vặt dân gian cũng chẳng khỏi nổi. Sau đi chữa chỗ bác sĩ Tuấn bên phòng khám Đỗ Minh Đường, ko biết hợp thuốc hay như nào mà lại khỏi hẳn. Từ đấy đến giờ không thấy ngứa ngáy gì nữa.

  32. lê thị ý says: Trả lời

    đi khám mấy chỗ thấy bác sĩ nào cũng giỏi nhưng chỉ mau mau chóng chóng khám nhanh để đến bệnh nhân tiếp theo thôi. sang khám chỗ bác sĩ Tuấn thích hẳn, bác sĩ hỏi han kĩ lưỡng kê thuốc rồi dặn dò tỉ mỉ dù sau mình còn 4,5 bệnh nhân đang đợi nữa. thích phong cách làm việc của bác sĩ.

  33. Trần Thu Liên says: Trả lời

    Tôi thấy trên mạng bảo là tắm lá khế là khỏi, Các bác cứ chạy chữa làm gì cho tốn tiền.

    1. Quyên Trần says: Trả lời

      Nó chỉ đỡ lúc đấy thôi bạn ạ. Mình tắm lúc tối đỡ đỡ đêm nó lại lên. Mà có phải ai cũng hợp đâu, có khi nó lại lên nhiều hơn ấy. Tốt nhất là cứ đi chữa cho dứt điểm, đỡ phải gặp lại mề đay mề đủng.

  34. Nguyễn Thị Kiều says: Trả lời

    Khốn khổ vì cái bệnh này, gãi ngày gãi đêm, nóng rát kinh khủng mà ra ngoài vẫn phải quần dài áo dài bịt khẩu trang kín vì ngại. Ai chữa ở đâu khỏi chưa chia sẻ tôi với.

  35. Trung Dũng says: Trả lời

    Mình ở trong Sài Gòn và cần mua thuốc này. Có ai từ HN vào ko ship giúp mình, mình trả phí.

    1. Xuân Hòa says: Trả lời

      ơ bạn ơi trong đó cũng có phòng khám mà, bạn ship làm gì cho mất công. Ở số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình thạnh ý.

  36. Liên Dung says: Trả lời

    Nhìn theo cái ảnh trên kia thì tôi đang bị mề đay cấp độ 3 rồi, không biết là có khó chữa không nữa, mất bao nhiêu thời gian để chữa khỏi nhỷ?

    1. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Cái này bạn phải đến gặp trực tiếp cho bác sĩ để bác sĩ khám cho thì mới có thể biết được bạn à.

  37. Bùi Hạnh says: Trả lời

    Em vừa mới sinh em bé xong thì có dùng được thuốc này không vậy ạ? Chồng em có đi mua thuốc tây cho em rồi nhưng em quyết định không uống vì em sợ ảnh hưởng đến con hoặc là bị tắc tuyến sữa lắm. Mong những ai từng trải cho em lời khuyên.

    1. Lý Thị Hoa Mai says: Trả lời

      Ở ngõ 97 văn cao- hà nội nhé bạn. Mấy lần mình vào sài gòn thấy trong đó cũng có chi nhánh của đỗ minh đường đấy, bạn thử lên google search xem.

    2. Thị diệu nguyễn says: Trả lời

      Em vừa đọc bài viết đó rồi chị Hoa Mai ơi, nhưng mà em chưa rõ địa chỉ nhà thuốc ở đâu, chị cho em xin được không chị?

    3. Lý Thị Hoa Mai says: Trả lời

      Hồi bé nhà mình mới được 2 tháng mình cũng bị lên mề đay, mà lên nhiều lắm luôn ý. Đợt đó vừa stress vì bộ dạng mình sau sinh, vừa đau, lại vừa ngứa nữa nên người vô cùng mệt mỏi. Nhưng lúc đó mình quyết tâm tìm bằng được chỗ nào uy tín để chữa khỏi, mà chữa khỏi làm sao mà thuốc không ảnh hưởng đến con. Điều đầu tiên mình nghĩ đến là thuốc nam, mình bắt đầu tìm kiếm liên tục trên internet các bài thuốc nam chữa mề đay sau sinh hiệu quả, đọc các bình luận của mọt người và xem lượng rate như thế nào. Cuối cùng mình đọc được 1 bài trên diễn đàn, đó cũng là lý do chính để mình quyết định chữa theo bài thuốc dòng họ Đỗ Minh. Thật may mắn là mình đã chữa khỏi, không những thế, người thấy khỏe khoắn ra và sữa về đều nữa. ( link bài viết mà mình đã đọc đây này mọi người ạ : https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/ )

  38. Bích Diệp says: Trả lời

    Em đang phân vân không biết có nên mua thuốc nam này điều trị mề đay cho chồng không. Thuốc tốt thì tốt thật nhưng chồng em hay đi công tác, có khi đi biền biệt cả tuần thì thời gian đâu mà sắc thuốc đượccc….

    1. Hoàng Kỳ says: Trả lời

      Bạn kéo lên đọc kĩ lại về bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh kìa, thuốc dưới dạng CAO rồi mà, làm sao phải sắc nữa?

  39. Khánh Hà says: Trả lời

    Đợt đấy con trai em vừa bị dị ứng thức ăn, vừa bị dị ứng thời tiết. Cứ uống thuốc tây liên miên, nhìn còi cọc lắm. Sau em được chị đồng nghiệp mách cho là đến chữa bằng thuốc nam của lương ý Tuấn. Chữa xong không những bệnh mề đay của con khỏi mà con còn tăng 3kg, da dẻ trắng hồng hào. Giờ ai gặp cũng hỏi mẹ chăm con kiểu gì mà mát tay thế.

    1. Luyen says: Trả lời

      con em di kham bv bac si con bao me day man tinh roi co. khong bieet chua duoc khong chi nhy?

  40. Ánh Dương says: Trả lời

    Mẹ em đang chữa trị tại Đỗ Minh Đường rồi, nhưng em muốn hỏi thêm là bị mề đay này nên ăn gì và không nên ăn gì mọi người nhỷ?

    1. Kiều says: Trả lời

      Thịt bò, thịt gà không nên ăn. Kiêng cả thuốc lá rượu bia cà phê nữa. Còn nên ăn cà chua, cam, chanh khoai lang mướp đắng.

  41. kieuanh2305 says: Trả lời

    Cháu chào mọi người, cháu là Kiều Anh, năm nay cháu 20 tuổi. Mấy ngày hôm nay người cháu xuất hiện rất nhiều mảng đỏ li ti. Cháu nghĩ mình bị mề đay nên đã đi mua thuốc bôi và thuốc uống về nhưng vẫn không thấy đỡ chút nào cả. Xin mọi người tư vấn cho cháu.

  42. Ngo Thuy says: Trả lời

    Ai chua o day roi cho toi hoi thuoc o day co dat khong vay?

    1. Giang says: Trả lời

      2 triệu 4 1 tháng thuốc bạn ạ. Tính ra thì cũng chẳng đắt, dùng thuốc tây cứ bị đi bị lại còn tốn kém hơn.

  43. Vũ Sương says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là bệnh này mà để lâu thì nó có tự khỏi không nhỷ? Lần đầu tôi bị bệnh này nhưng đang bận quá không có thời gian đi mua thuốc thang gì cả. Mọi người có ai cứ để vậy mà khỏi chưa???

    1. LƯƠNG VĂN SƠN says: Trả lời

      QUÁ CHỦ QUAN. BỆNH NÀY CÓ THỂ GÂY PHÙ MẠCH, BIẾN CHWUSNG VỀ HÔ HẤP, KHÓ THỞ,.. ĐẤY!

  44. Thu Hằng says: Trả lời

    Từ ngày bị cái bệnh mề đay này cũng chán chẳng buồn đi đâu nữa, lúc nào cũng chỉ muốn tìm cách chữa khỏi. Đi du lịch đâu được khi mà cứ mấy ngày lại bị lên mề đay 1 lần, vừa ngứa vừa xấu hổ, đi đâu cũng chùm nguyên bộ chống nắng với khẩu trang. Cũng không dám đi ăn ngoài. Nói chung là bị mề đay là một đốngcác rắc rối kéo theo. Chán lắm.

    1. Nguyễn yên says: Trả lời

      Thế đã đến Đỗ Minh Đường khám chữa bao giờ chưa. Không biết có phải do hợp thuốc không mà mình bị mề đay mãn tính còn khỏi rồi đây này.

    2. Thu Hằng says: Trả lời

      Mình dùng nhiều thuốc lắm rồi bạn ạ, cũng chẳng nhớ tên nữa. Thuốc tây thuốc ta thuốc nào cũng dùng cả rồi.

    3. Nguyễn Yên says: Trả lời

      Thế bạn đã từng chữa trị bằng thuốc nào rồi, không hiệu quả à?

  45. Sang says: Trả lời

    Lik làm viec của bsi ntn vay?

  46. Nhung Định says: Trả lời

    Cả tôi và con gái tôi đều bị mề đay, chắc là do di truyền từ ông ngoại. Không biết mề đay mà do gen di truyền thì có chữa được không nhỷ???

  47. Minh Anh says: Trả lời

    Làm phụ nữ khổ quá, mang nặng đẻ đau rồi lại còn bị cái bệnh mề đay sau sinh nữa. Đợt trước sinh đứa đầu tôi cũng bị nên mề đay, nhưng bị nhẹ thôi, tắm lá khế 2 đế 3 hôm là hết. Nhưng lần này sinh đứa thứ 2, bị nổi kéo dài cả tuần nay rồi chưa dứt, cũng tắm lá khế, ăn toàn đồ thanh mát nhưng không tác dụng gì. Mệt mỏi quá.

    1. Khánh Châm says: Trả lời

      Bạn đọc tham khảo bài thuốc này xem nhé, mình thấy có nhiều người khen lắm

      http://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

  48. Ánh Hồng says: Trả lời

    Hiện tại mình uống thuốc được 1 tháng và đỡ khá nhiều rồi, mình sẽ kiên trì uống them 1 tháng nữa theo sự dặn dò của bác sĩ cho khỏi hẳn.

    1. Lam Nguyễn says: Trả lời

      Chúc mừng bạn nhé, tôi cũng uống thuốc ở đây, cỡ khoảng 3 tháng kết hợp với tắm lá mua của nhà thuốc nữa, thấy người khỏe ra thoải mái lắm.

  49. Đoàn Văn Thắng says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc này của nhà thuốc quá. Bên Pháp tân tiến, hiện đại thật nhưng tôi uống thuốc lại không hợp. Giờ tôi muốn nhờ người nhà ghé qua nhà thuốc mua thì có được không vậy?

    1. Út Bích says: Trả lời

      Chắc bạn phải chụp tình trạng da của bạn hiện giờ, kết hợp với kết quả xét nghiệm thì càng tốt để bác sĩ còn biết tình trạng bệnh. Bạn gửi ảnh qua đây này  https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  50. Phong Lan says: Trả lời

    Em đang công tác trong nam thì bị nổi mề đay, biết mỗi phòng khám chữa mề đay ở ngoài Hà Nội, có ai tiện vào Sài Gòn không mang giúp em với, em sẽ trả công ạ.

    1. Tuyết says: Trả lời

      Nếu đang trong SG thì bạn ghé số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25 quận Bình Thạch nhé. Chắc bạn chưa biết, trong đó có sơ sở 2 của Đỗ Minh Đường mà.

  51. Bùi Kê says: Trả lời

    Vừa mua được bó hoa ly  về, con chạy ra xum xoe cắm cùng mẹ, một lúc sau thì nổi đầy mẩn trên mặt, sau con ngứa quá cứ gãi nó lại lan xuống cả tay chân. Hoảng quá đưa luôn con đi viện xem bị làm sao, té ra là dị ứng phấn hoa. Nằm viện được 3 hôm bác sĩ cho về, uống thuốc thêm tại nhà. Lúc đó thấy con cũng đỡ rồi nhưng dứt thuốc thì mẩn đỏ lại lên, vậy là sao nhỷ (bó hoa tôi đã vứt đi rồi).

    1. Bảo Lan says: Trả lời

      Con em thì lại dị ứng lông chó mèo, nên đi đâu cũng phải để ý, thao sát từng li từng tí một ý.

    2. Thục says: Trả lời

      Chắc vẫn chưa chữa được dứt điểm bạn ạ. Lúc uống thuốc đó chỉ làm tiêu đi nốt đỏ, chứ trong con chắc vẫn còn bệnh.

  52. Mai Lê says: Trả lời

    Vân chưa thể biết cách phân biệt đâu là mề đay đâu là ngứa để mà đi khám với chữa cả. Xin mọi người trợ giúp.

    1. Hiểu Lam says: Trả lời

      Mô tả thì khó lắm, tại mình không có chuyên môn. Đây cho bạn cái đường dẫn này, bạn kích vào đọc là sẽ hiểu hết về cái bệnh mề đay này đấy!

      http://www.tapchikhoe.com/cach-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

  53. Cao Tú says: Trả lời

    Thuoc cua bac si Tuan tot that day. Bo toi da khoi me day man tinh roi.

  54. Nghi says: Trả lời

    Tôi đã giới thiệu cho rất nhiều người bị mề đay, xương khớp đến đây khám chữa. Vì tôi thấy bài thuốc bên này rất hiệu quả, mà lại lành tính. Đặc biệt là thuốc không cần phải sắc nên tiện lợi vô cùng ý!

    1. Nghi says: Trả lời

      Thế bạn mau đưa con đi chữa ở địa chỉ Hà Nội là số 37a ngõ 97 văn cao ba đình, HCM là số 100 đường nguyễn văn thương bình thạch. Chúc con bạn sớm khỏi bệnh! (Tôi giờ còn thuộc lòng cả địa chỉ rồi  đây)

    2. Hoài Phương says: Trả lời

      Ô bên này có chữa cả xương khớp à? Con tôi đang bị viêm khớp, dùng kháng sinh nhiều quá nên giờ người bị nóng trong, lên đầy mề đay. Chắc phải đưa đến đây để kết hợp điều trị 2 bệnh 1 lúc. Bác cho tôi địa chỉ với.

  55. Quan says: Trả lời

    Toj ọ tân ca mau. Mun mua phai lam nhu thê naoo vajy?

  56. Trang says: Trả lời

    TV giúp em 

  57. Quảng Đại Tiên says: Trả lời

    Mình nổi 2 cánh tay . Đùi và bụng k hề thấy nổi trên mặt . Nếu nó nổi thì tay chân hơi bị tê . Ad cho phương pháp chữa trị ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo