Muốn thoát khỏi nỗi khổ do mề đay mẩn ngứa, thông tin này bạn NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Mề đay mẩn ngứa được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi một khi mắc, người bệnh sẽ phải sống chung cùng những nốt sẩn phù mẩn đỏ và cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu cả đời thậm chí gặp nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không biết cách điều trị phù hợp. Muốn thoát khỏi nỗi khổ sở do mề đay mẩn ngứa gây ra, những thông tin hữu ích sau đây người bệnh nhất định phải nắm được.

Nguyên nhân gây mề đay mẩn ngứa theo y học hiện đại và y học cổ truyền

Theo thông tin đưa ra bởi các chuyên gia đầu ngành da liễu trong hội thảo “Cập nhật điều trị bệnh lý mề đay vô căn mãn tính và viêm mũi dị ứng cho biết, hiện nay tại nước ta có khoảng 20% dân số mắc bệnh mề đay mẩn ngứa. Thời tiết thay đổi bất thường, môi trường ô nhiễm, tiêu thụ nhiều thực phẩm bẩn… là những nguyên nhân khiến bệnh ngày càng phổ biến trong cuộc sống.

Theo một nhận định khác của PGS. TS Trần Hậu Khang, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương: Theo y học hiện đại, mề đay mẩn ngứa là phản ứng của mao mạch trên da với cơ chế liên quan đến histamine. Bệnh thường gây ra những triệu chứng phổ biến như ngứa ngáy, mẩn đỏ, sẩn phù trên bề mặt da.

Xem thêm

Dấu hiệu mề đay mẩn ngứa

Bàn về bệnh mề đay mẩn ngứa theo quan niệm của Đông y, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn  (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2), cho biết:

Trong y học cổ truyền, bệnh mề đay thuộc chứng “ẩn chẩn” và “phong chẩn khối”. Bệnh xảy ra khi cơ thể con người bị nhiễm phong hàn, phong nhiệt, ký sinh trùng đường ruột,… từ môi trường bên ngoài; kết hợp cùng các yếu tố nội tại như uất tích tại bì, suy nhược cơ thể, khí huyết kém lưu thông, huyết hư sinh phong, hao tổn khí huyết, chức năng gan thận suy giảm,…

Để ĐÁNH BẠI mề đay, nên dùng thuốc Tây hay thuốc Nam?

Lương y Tuấn cho biết: “Để loại bỏ bệnh, trong khi Tây y chú trọng vào việc ngăn chặn quá trình đào thải và triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn thì Đông y lại tập trung vào việc giải phóng độc tố từ bên trong ra ngoài cơ thể, bồi bổ chức năng tạng thận, can, tăng cường sức đề kháng”.

Lương y Tuấn nói về bệnh mề đay theo quan niệm của đông y

Chính sự khác biệt này mà cách xử lý bệnh sử dụng thuốc Tây thường giúp cắt nhanh triệu chứng bệnh nhưng không lâu dài, chỉ cần người bệnh tiếp xúc với tác nhân gây bệnh thì tình trạng nổi mề đay lại tái phát, thậm chí lần sau nặng hơn trước.

Trong khi đó, thuốc Nam mang lại hiệu quả điều trị bệnh lâu dài, bền vững nhờ cơ chế tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh, bồi bổ cơ thể và tái lập sự cân bằng âm dương. Đặc biệt, y học cổ truyền sử dụng dược liệu thảo mộc thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Một trong số những bài thuốc Nam giải quyết bệnh mề đay, mẩn ngứa được nhiều người tin tưởng hiện nay là BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH. Đây là bài thuốc được đội ngũ lương y, thầy thuốc dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và phát triển từ những năm 1860. Gần 3 thế kỷ qua, bài thuốc này đã mang lại hiệu quả điều trị bệnh cho nhiều người.

NÊN ĐỌC: Ngăn ngừa mề đay mẩn ngứa nhanh chóng với bài thuốc có 1-0-2 

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chị Nguyễn Hồng Minh (Từ Sơn, Bắc Ninh) chia sẻ có chia sẻ: “Tôi bị mề đay mẩn ngứa đã 4 năm nay. Sau khi sinh con đầu lòng được 3 tháng tôi bắt đầu bị nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy, vô cùng khó chịu. Mặc dù đã khám và điều trị tại bệnh viện nhưng bệnh chỉ khỏi được một thời gian sau đó lại tái phát. Ai mách gì làm lấy, tắm lá thuốc, uống thuốc tây, kiêng khem rất kĩ nhưng kết quả vẫn không khả thi. May mắn thay được một chị bạn đồng nghiệp mách nước sang nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh của tôi mới khỏi được”.

Trao đổi với chị Hồng Minh về bệnh tình, lương y Đỗ Minh Tuấn giải thích: “Nguyên nhân ban đầu gây ra bệnh là do sau sinh cơ thể chị Minh còn yếu nên rất dễ bị phong hàn, phong nhiệt xâm nhập gây hại. Kết hợp với việc chị Minh uống nhiều sắt, canxi trong quá trình bầu bí, sau sinh cùng thói quen tẩm bổ nhiều món ăn bổ dưỡng gây ra tình trạng huyết nhiệt bên trong cơ thể khiến bệnh bùng phát.

Để xử lý bệnh hiệu quả, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh kết hợp của ba loại thuốc nhỏ gồm: Thuốc hỗ trợ trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc.Trong đó, thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa là thuốc chính nên sẽ được sử dụng với tỷ lệ gấp 2 – 3 lần so với 2 loại thuốc còn lại”.

ĐỌC THÊM: [FEEDBACK] Hành trình “TẠM BIỆT” mề đay sau sinh, KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến “nguồn” sữa của con

Nguyên lí giải quyết mề đay mẩn ngứa của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Lương y Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện bài thuốc) cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được bào chế dựa trên nguyên lý điều trị bệnh của YHCT, kết hợp với công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ, tác động tới bệnh theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG.

Bài thuốc sẽ giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, vì vậy trong thời gian đầu mới sử dụng bài thuốc của chúng tôi, những triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn sẽ tăng nặng thêm sau đó bắt đầu giảm dần và biến mất. Trong khi thuốc hỗ trợ trị mề đay đào thải độc tố thì bài thuốc bổ gan dưỡng huyết, bổ thận giải độc giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng gan thận, lưu thông khí huyết nhằm giúp người bệnh có một cơ thể khỏe mạnh để chống lại những tác nhân phong – hàn – tà bên ngoài xâm nhập và gây bệnh, từ đó ngăn ngừa bệnh quay trở lại một cách tốt nhất”.

THAM KHẢO: Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường giải quyết tình trạng nổi mề đay, dị ứng thời tiết có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được biết, tùy từng cơ địa, tình trạng bệnh lý và thể trạng người bệnh mà lương y Tuấn sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa với cơ chế tác động đi từ gốc đến ngọn, từ đó đem lại hiệu quả về lâu về dài, ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hữu hiệu.

Trường hợp của chị Hồng Minh như nêu ở trên là bệnh mề đay mãn tính lâu năm, vì vậy lương y Tuấn dặn dò chị cần hết sức kiên trì, thời gian dùng thuốc của chị có thể phải kéo dài từ 3 – 5 tháng thay vì 1 – 2 tháng như những bệnh nhân bình thường khác.

Đến nay kể từ khi tìm được bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, đã hơn 2 năm chị Hồng Minh không còn phải chịu đựng các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do căn bệnh mề đay gây ra. Chị Minh đã giới thiệu rất nhiều người quen, bạn bè đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Được bệnh nhân tin tưởng là thành công lớn đối với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của nhà thuốc.

Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có gì đặc biệt?

Ngoài việc có cơ chế tác động bệnh rõ ràng, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bài thuốc sử dụng tất cả các DƯỢC LIỆU SẠCH, CÓ NGUỒN GỐC TRONG NƯỚC, thu hái tại 3 vườn thảo dược hữu cơ Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít dược liệu khó trồng, nhà thuốc sẽ mua của người dân miền núi. Tơ hồng xanh, xích đồng, diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo cùng hơn 40 vị thuốc khác đã được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc này.
  • Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh không sử dụng dược liệu tạp nham không rõ nguồn gốc. Mỗi cây thuốc sau khi được thu hái, các lương y tại Đỗ Minh Đường sẽ đem phơi khô, bào chế cẩn thận theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Mỗi dược liệu được lương y Tuấn cùng các lương y, bác sĩ của nhà thuốc kiểm định cẩn thận về thành phần dược tính và chất lượng
  • Bài thuốc không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn tân dược nên an toàn, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, dùng được cho mọi đối tượng người bệnh gồm cả người già, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ trên 2 tháng tuổi, phụ nữ sau sinh và cho con bú.
  • Nếu người bệnh có nhu cầu, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc dưới dạng cao đặc vì vậy các bạn chỉ cần pha nước uống mỗi ngày không mất công sắc thuốc như trước đây. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức.

Nhờ những ưu điểm trên, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã giúp DV Nguyệt Hằng khỏi mề đay sau sinh. Sau 2 tháng điều trị, hiện tại sức khỏe của chị Hằng đã ổn định, mề đay mẩn ngứa đã lặn tới 80%.

“Tôi không chỉ ấn tượng với bài thuốc mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở hiệu quả điều trị bệnh mà còn ở phương thức sử dụng thuốc. Trong khi các loại thuốc nam thông thường phải mất công đun sắc hàng ngày rất bất tiện thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại hỗ trợ dịch vụ đun sắc thuốc sẵn hoặc cô đặc thuốc thành dạng cao giúp sử dụng dễ dàng, tiện lợi để mang đi làm, đi quay ở xa. Sau khi kiên trì uống thuốc theo chỉ dẫn của lương y Tuấn, tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy đã biến mất, tinh thần được cải thiện, không còn cáu gắt, mệt mỏi như trước kia”.

Đến nay, sau hơn 2 năm điều trị khỏi mề đay sau sinh, diễn viên Nguyệt Hằng đã có dịp quay trở lại nhà thuốc để tái khám và nhận tư vấn thêm về tình hình sức khỏe hiện tại. Một phần lo ngại vì thời tiết ngoài Bắc sắp chuyển hè nắng nóng, một phần do tính chất công việc phải di chuyển, thay đổi môi trường sống và sử dụng mỹ phẩm nhiều nên Hằng lo sợ mề đay sẽ bị tái phát.

Trở lại thăm khám lần này, lương y Tuấn cho biết, nhìn Hằng đã thay đổi rất nhiều so với mấy năm trước tới đây, trông nhuận sắc, mà trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều. Lương y có kê thêm một liệu trình thuốc bổ nhắc lại để giúp Hằng thanh nhiệt giải độc, loại bỏ hết độc tố tích tụ bên trong cơ thể, ngăn ngừa hẳn tình trạng tái phát, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài diễn viên Nguyệt Hằng hay chị Hồng Minh, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhận xét về tính hiệu quả của bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa của dòng họ Đỗ Minh, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết:

“Ngày nay, có không ít bài thuốc Nam được dùng để khắc phục tình trạng mề đay mẩn ngứa, tuy nhiên không phải bài thuốc nào cũng mang lại hiệu quả cao như bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bên cạnh việc loại trừ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong cơ thể, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh còn giúp người bệnh nâng cao thể trạng, bổ gan, giải độc, hoạt huyết,… nhờ đó giúp bệnh nhân khỏi bệnh, phòng tránh bệnh tái phát trở lại”.

Ngoài ra lương y, bác sĩ Nguyễn Hoàng, Hội Đông y Việt Nam cũng cho biết:

“Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh phối kết hợp các thành phần, gia giảm theo tỷ lệ phù hợp, mang lại hiệu quả lâu dài. Không chỉ vậy, lương y Đỗ Minh Tuấn rất tận tâm, nhiệt tình tư vấn, động viên bệnh nhân. Đây là địa chỉ đáng tin cậy trong điều trị bệnh”.

Có thể thấy, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh hiện được người bệnh và chuyên gia đánh giá khá cao. Do đó, nếu mọi người quan tâm tới bài thuốc này, có thể liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để được các lương y, bác sĩ của nhà thuốc THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Nhà thuốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h-17h30. Đặc biệt, Đỗ Minh Đường có dịch vụ chuyển thuốc qua nước ngoài nên người bệnh hiện đang sống và làm việc tại các quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam đều có thể lấy được thuốc.

*Lưu ý: Tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh, sau khi thăm khám, người bệnh sẽ được tư vấn liệu trình thuốc phù hợp.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (245)

  1. Nguyễn Thị Bích Trâm says: Trả lời

    Bác sĩ giúp cháu với ạ, cháu hay bị dị ứng với thời tiết, nắng,mưa,lạnh đều bị. Ngày có khi bị nổi mấy lần, trong cặp cháu lúc nào cũng phải có 1 vỉ clorpheniramin, mà cháu uống nhiều đến mức suốt ngày bị táo bón,không biết thuốc có tác dụng phụ gì không. Cháu chuyển qua dùng bài thuốc nam của dòng họ có ổn không ạ, có đảm bảo sẽ hết bệnh k bị tái phát chứ ạ

    1. Thu Thu says: Trả lời

      Mình sống với nó cũng gần 20 năm rồi đây, bị từ bé luôn. Chưa có ngày nào là nó k hành. Thỉnh thoảng còn phải nhập viện truyền nước thì bạn biết nặng thế nào rồi đấy nhưng riết cũng quen. Vừa rồi sinh em bé xong thì thấy bị nổi mẩn ngứa nhiều hơn, khổ đang cho con bú không biết nên sứ dụng thuốc nào để khỏi được mẩn ngứa cho mẹ mà không ảnh hưởng đến con?

      1. chau le says: Trả lời

        Mọi người xem tham khảo thêm về bài thuốc của dòng họ này mà điều trị, tôi điều trị bằng bài thuốc của dòng họ này khỏi bệnh rồi đấy. trước đó tôi đã điều trị bằng thuốc ở bệnh viện da liễu nhưng chỉ đỡ thôi không khỏi, sau sinh em bé bị lại mà còn thấy nặng hơn nhưng không uống thuốc tây nữa vì sợ ảnh hưởng đến con. Sau được giới thiệu, chuyển qua điều trị thuốc dòng họ Đỗ Minh may mắn khỏi dứt điểm bệnh, đây này thấy chị diễn viên Nguyệt Hằng này cũng chữa mề đay sau sinh bằng thuốc này chia sẻ đây này https://ihs.org.vn/do-minh-duong-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-18588.html

      2. Tran thi phuong ttang says: Trả lời

        b khỏi chua a

    2. Ngô Thị Mai says: Trả lời

      uống thuốc tây chỉ được cái đỡ ngứa lúc đó thôi bạn cứ không uống thuốc cái là lại bị ngứa lại thậm chí còn nổi mẩn ngứa ngày một nặng hơn . theo mình bạn lên chuyển qua điều trị bằng bài thuốc Nam của dòng họ đỗ minh ấy cho nó nhanh khỏi đỡ mất thời gian . mình uống thuốc dòng họ này khỏi đó bạn ah

      1. Trang says: Trả lời

        em đang ,mang thai có uống thuốc này liệu có ảnh hưởng gì không ạ ?

      2. Hải Hà says: Trả lời

        thuốc dòng họ đỗ minh này mình thấy khá là lành đó nè . tốt nhất để cho cẩn thận bạn gọi điện tới nhà thuốc hỏi trước bác sĩ coi có điều trị được không nhờ họ hướng dẫn cho nè

      3. Tô Thị Thanh Huyền says: Trả lời

        Mang thai từ 3 tháng trở ra là uống thuốc được rồi chị nhé, em trước mang thai tháng thứ 2 cũng bị nổi mẩn ngứa em đến nhà thuốc khám được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho đơn thuốc điều trị có 3 liệu trình là khỏi hết nổi mẩn ngứa đó rất may mắn uống thuốc bác sĩ Tuấn kê khỏi bệnh trước khi sinh . chị có thể tham khảo thêm ở bên này ạ 

        https://camnangbenhdalieu.com/thuoc-chua-benh-me-day-khi-mang-thai-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-n4409.html

    3. VƯƠNG says: Trả lời

      Trước tôi điều trị đúng là cũng đủ các loại thuốc nào là Phụ Bì Khang, Tiêu Ban Thuỷ đủ các thể loại chẳng ăn thua gì ngứa thì ngày một năng hơn . sau đúng là cũng phải nhờ đến thuốc của Đỗ Minh Đương mới khỏi được bệnh . Công nhận dòng họ đỗ minh họ có bài thuốc gia truyền 5 đời hiệu quả điều trị khác biệt hơn hẳn so với các loại thuốc trước tôi đa sử dụng 

  2. Thảo Đặng says: Trả lời

    Đi khám bệnh viện họ bảo do men gan cao nên mới bị phát hết ra ngoài như vậy, thuốc thuốc bổ gan đủ loại rồi mà sao mãi chưa hết. Bác sĩ tư vấn giúp tôi nên uống thuốc gì, điều trị trong bao lâu

    1. Bùi Thị Thanh Nga says: Trả lời

      uống thuốc tây ở bệnh viện thì không khỏi được đâu nè bạn mình trước điều trị thuốc của viện da liễu hoài không khỏi , sau phải chuyển qua uống thuốc dòng họ đỗ minh đúng có hơn 2 tháng thôi khỏi dứt điểm đó nè bạn 

      1. Hương says: Trả lời

        Em đang mang thai được hơn 9 tuần rồi không biết có uống thuốc này được không chứ dạo này em bị nổi mẩn ngứa khắp cả người nhất là về buổi tối 

      2. Bùi Thị Thanh Nga says: Trả lời

        nếu như em có bầu ngoài 3 tháng là có thể uống thuốc được rồi đó em . theo chị tốt nhất em gọi điện lại nhờ bác sĩ đỗ minh tuấn tư vấn cho coi điều trị được không bác sĩ hướng dẫn cho . số điện thoại của bác sĩ đây em nhé 024 6253 6649 – 0963 302 349. Sau sinh cho con bú vẫn dùng được thuốc mà không sợ ảnh hưởng này https://www.youtube.com/watch?v=nchCDf7wtNc

  3. vu phuong nga says: Trả lời

    con tôi 3 tuổi, cháu đang có hiện tượng nổi mề đay ở mặt làm cách nào để hết, chỉ nổi ở mặt chứ người ko có, liệu có để lại sẹo ko vì ngứa quá cháu gãi chảy máu nên tôi sốt ruột quá

    1. huong says: Trả lời

      con nhà e còn thỉnh thoảng bị sốt, có hôm sốt 39 độ, e chỉ sợ bị co giật thôi. Đưa bệnh viện truyền nước xong về được mấy hôm lại đâu vào đấy. ko biết 5 tuổi uống được thuốc này chưa nhỉ?

      1. nguyễn thị bích says: Trả lời

        các chị cho cháu tắm nước lá khế đi, phải là khế chua nhé. e làm vậy cho bé nhà e 1 tuần thấy đỡ nhiều đấy

      2. Lan Anh says: Trả lời

        Chị ơi tắm nước lá khế rồi lá kinh giới… chỉ có tác dụng giảm nổi mẩn ngứa lúc đó thôi chị ạ . trước em cũng cho bé tắm hoài rồi nhưng không khỏi bệnh sau phải nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê đơn thuốc cho bé điều trị bệnh mới khỏi được dứt điểm đó ạ 

  4. Lê Văn Quý says: Trả lời

    Tôi 28 tuổi,bị bệnh phong từ nhỏ nên căn bệnh nổi mề đay cũng theo đuổi từ đó luôn. Tôi cũng sử dụng khá nhiều loại thuốc bắc,nam, đông tây y kết hợp nhưng thực tế chỉ tạm thời ngăn được cơn ngứa. Mỗi lần nổi lên khiến tôi rất khó thở ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như đời sống sinh hoạt. May mắn được bạn thân chỉ cho đến đây chữa. Đúng là có tiếng từ lâu, 5 đời chữa bệnh hiệu quả. Tôi hợp thuốc đến mức mà bác sĩ bất ngờ với thời gian uống thuốc của tôi, sau 2 tháng điều trị k còn xuất hiện vết mần ngứa nào nữa

    1. Nguyễn Văn Thuyên says: Trả lời

      Anh có số điện thoại hay địa chỉ nơi anh chữa không gửi cho tôi tham khảo thêm

      1. Lê Văn Quý says: Trả lời

        Tôi khám ở cơ sở ngoài Hà Nội a nhé, số 37A, ngõ 97 văn cao ba đình hà nội.

        SĐT liên hệ : 0963302349 – 024 6253 6649 

        https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-bai-thuoc-chua-noi-me-day-do-minh-duong-c683a1082764.html

  5. Hồ Thu Quỳnh says: Trả lời

    Cháu mệt mỏi với căn bệnh mề đay mẩn ngứa này lắm rồi, cháu còn đang đi học nhưng thỉnh thoảng phải nghỉ vì cháu nổi nhiều, sưng phù hết mặt,khó thở,sốt cao. Nhà gần ngay bệnh viện nên thỉnh thoảng vào đó đi truyền nước. Làm cách nào để chữa dứt điểm được bệnh này ạ, ai biết chỉ cách giúp cháu vơi, cháu cảm ơn

    1. Lê Thị Ngọc Anh says: Trả lời

      Bạn ơi mua thuốc của dòng họ này uống đi, thuốc hiệu quả lắm đấy, đảm bảo hết bệnh luôn. Mình mới kết thúc liệu trình 3 tháng chữa ở đây, giờ ngon lành rồi, ăn hải sản thoải mái mà k lo nổi ngứa

      1. Lê Thị Ngọc Anh says: Trả lời

        Thuốc dễ uống mà, kiểu cô đặc thành cao rồi mình chỉ cần pha với nước uống thôi, mấy bé 3,4 tuổi còn uống được mà. Liệu trình của mình 2 triệu 400 ( 1 tháng ), mình mua thêm mấy gói lá tắm nữa, 50k/gói. Cố mà chữa khỏi đi chứ bệnh này nghe có vẻ đơn giản, k nguy hiểm đến tính mạng nhưng mà để dai dẳng ảnh hưởng đến nhiều đến sinh hoạt lắm

      2. Hồ Thu Quỳnh says: Trả lời

        Thuốc có đắt lắm ko, thấy bảo thuốc này còn khó uống hơn cả thuốc tây đúng ko bạn

  6. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/ các chị vào đây tham khảo thêm này, ở đây các chị em bình luận rôm rả lắm

  7. Ngoc says: Trả lời

    Có ai giống với tình trạng của e k, uống được 3 ngày mà nó nổi nhiều hơn, hay thuốc đang có tác dụng  phát hết ra ngoài rồi dần dần sẽ khỏi ạ. Mọi người cho e xin ý kiến ạ

    1. Nga says: Trả lời

      Bác sĩ nói là do công thuốc, lúc này thuốc đang ngấm dần dần để đào thải độc tố ra ngoài, nên uống mà bị ngứa tăng lên là tốt đấy, trước tớ cũng bị trong 1 tuần sau giảm dần

      1. Nguyễn Quỳnh Anh says: Trả lời

        Không biết có ngứa tăng nhiều hơn không, ai uống thuốc cũng đều phải trải qua giai đoạn này à

  8. Nguyễn Ngọc Hân says: Trả lời

    Nhờ các chị em có kinh nghiệm chỉ cách giúp em. Em mới sinh bé đầu mà bị nổi mề đay nhiều quá, mẹ chồng ngày nào cũng đun nước lá khế chua cho tắm mà em thấy k ăn thua. Em mới sinh có uống được thuốc nam k, có sợ ảnh hưởng đến bé k?

    1. Mai says: Trả lời

      https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-sau-sinh-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3068.html ở bài viết này các chị sau sinh vào chia sẻ nhiều này bạn, tham khảo ở đây đi

      1. Phụng says: Trả lời

        Mề đay sau sinh uống thuốc này an toàn lắm em nhé mà hiệu quả nữa,em liên hệ với bác sĩ đi. Chị uống thuốc ở đây khỏi rồi. Lúc đầu chịu khó vất vả chút vì thuốc đông y cần thời gian em ạ nhưng muốn an toàn cho cả mẹ và bé phải cố gắng thôi. Từ lúc chị bị mề đay ít sữa đi hẳn, chữa khỏi sữa lại về đều, trộm vía bé vẫn phát triển bình thường

  9. Hương says: Trả lời

    ở đây có khám bệnh vào buổi tối không để tôi đưa con bé nhà tôi đến khám chứ suốt ngày nó ngứa ngáy kêu than tôi cũng sốt ruột quá, mà chỉ ngứa tầm 15p nó lại lặn, bệnh này oái oăm thật đấy

    1. Trinh Nhu says: Trả lời

      Phòng khám chỉ làm giờ hành chính thôi chị ơi, nếu k qua được có thể gọi điện tư vấn qua điện thoại được mà rồi ship thuốc về tận nhà cho chị

  10. Lê Thị Thư says: Trả lời

    Tôi mới uống được 15 ngày mà tình hình cải thiện được đáng kể, thuốc nhạy lắm, không biết hết đợt thuốc này có khỏi hẳn không nhưng ban đầu được như này là mừng lắm rồi

    1. thanh says: Trả lời

      bạn uống hết thuốc chưa, tình hình sao rồi, có sợ bị tái phát bệnh không ?

      1. Nguyễn Thị Loan says: Trả lời

        Mình bị mề đay mãn tính mà nhờ biết đến bài thuốc này mới khỏi đc đấy, giá mà biết đến bài thuốc sớm hơn thì có phải tốt ko. Mấy năm chỉ quanh đi quẩn lại vỉ thuốc dị ứng, tắm lá khế. Có hôm còn chẳng dám ra ngoài vì dị ứng sưng hết mặt. Chữa khỏi bệnh nhẹ nhõm hẳn lên. Nhớ có 1 lần mình bị nổi nhiều quá mà con chị gái mình thấy nó sợ khóc thét lên. Mình nhìn còn thấy ghê nói gì bọn trẻ con. Thuốc đông y trị tận gốc bệnh nên mọi người k lo bị tái phát đâu. Mình chữa cách đây phải 2 năm rồi mà từ ngày khỏi đã bị ngứa thêm lần nào nữa đâu

      2. Đông chippi says: Trả lời

        B bi di ứng man tính lâu chưa uống có tri dứt điểm k 

      3. Thảo says: Trả lời

        Mình bị ngứa đã hơn 2 tháng đã uống thuốc tây chỉ đỡ được một  vài hôm khi hết thuốc lại bị ngứa nhiều hơn và nổi những nốt giống như bị muỗn cắn. Có cách chữa hết ngứa ko bạn

  11. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Các mẹ thông thái cho em hỏi làm cách nào chữa mề đay cho trẻ nhỏ an toàn mà hiệu quả. con e 3 tuổi, tự dưng bị nổi khắp người, cho lên bệnh viện da liễu nhưng cũng chỉ là biện pháp tạm thời thôi. Làm cách nào bệnh k tái phát được k

    1. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

      http://www.benhmedaymanngua.com/cach-chua-may-day-o-tre-em.html ở đây họ hướng dẫn cách chữa mề đay cho trẻ em an toàn mà hiệu quả đây, chị đọc đi

  12. Hữu Quang says: Trả lời

    Toi đang sống dở chết dở với căn bệnh quái ác này đây, ngày ngứa đêm cũng ngứa gãi chảy máu, mất ngủ triền miên. Giờ bài thuốc này mà hiệu quả thì tôi sẵn sàng chữa cả năm cũng được nhưng phải khỏi hẳn chứ như thuốc tây thì chán lắm. Cảm ơn diễn đàn đã cho tôi những thông tin hữu ích. Hi vọng đây là nơi cuối cùng tôi chữa căn bệnh này

    1. hiếu says: Trả lời

      anh quang đến đây chữa chưa, kết quả sao rồi anh, chia sẻ tình hình cho mọi người đi

      1. says: Trả lời

        chắc bài thuốc này hiệu quả lắm thì mới được nhiều sử dụng như vậy, mà nghe mọi người truyền tai nhau thuốc của dòng họ này chữa xương khớp cũng tốt lắm

  13. Hoàng Ngân says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của dòng họ này, uống được hơn 1 tháng thấy cũng đã đỡ ngứa nhiều, hi vọng hợp thầy hợp thuốc sẽ khỏi và k bị tái phát, tôi đang uống tiếp thuốc, kết quả như nào tôi sẽ chia sẻ lên đây sau

  14. Phạm Dung says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng nhiều năm trước đây mỗi lần dị ứng uống thuốc tây mấy ngày là khỏi. Nhưng đợt này tôi bị dị ứng chữa mãi ko khỏi. Người ngứa mẩn lên.

    1. Hường says: Trả lời

      Chị Dung mà cứ uống thuốc tây thìu không có khỏi được mà bệnh ngày một nặng hơn đó chị ạ , trước em điều trị dị ứng thời tiết ở bệnh viện da liễu cũng vậy uống thuốc hoài ko khỏi bệnh , cuối cùng được mọi người mách chuyển sang điều trị bằng bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh mới ổn được đó chị coi đến đó mà điều trị cho đỡ mất thời gian chị ạ , em thấy thuốc dòng họ này hiệu quả đó chị chậm nhưng chậm chắc .

      http://www.doisongphapluat.com/can-biet/bai-thuoc-nam-tri-me-day-sau-sinh-cua-dong-ho-do-minh-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a232341.html

  15. Hà An says: Trả lời

    Em hay bị mề đay nếu thời tiết thay đổi, nhưng dạo trước em chỉ bị ở chân và tay. Mấy hôm nay lại bỉ nổi đầy trên mặt, có cả những nốt nhỏ li ti làm em ngại không dám đi ra đường.Cứ thỉnh thoảng lại bị như thế này làm em chán quá.

    1. Hùng says: Trả lời

      Cái bệnh này bạn phải đi chữa cho khỏi hẳn đi. Chứ cứ để thế nó lại càng lan ra tiếp.

  16. Thảo Chi says: Trả lời

    Mề đay mãn tính liệu có chữa khỏi được không mọi người nhỷ?

  17. Thu Hằng says: Trả lời

    Trước tôi cứ “đến hẹn lại lên”, người sưng đỏ mẩn ngứa khó chịu lắm. Cứ mỗi lần như thế lại ra hiệu thuốc mua vài vỉ thuốc về uống cho đỡ. Nhưng từ ngày đọc được bài viết chữa được dứt điểm mề đay, nên tôi cũng quyết tâm chữa trị đến cùng luôn. Hơn 1 năm nay không bị tái phát rồi. https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

    1. Nguyễn Lam says: Trả lời

      Mẹ cháu cũng từ ngày chữa ở Đỗ Minh Đường thì chẳng còn thấy ngứa ngáy khó chịu nữa.

  18. Bùi Xuân Liễu says: Trả lời

    Hôm trước bố cháu có lấy thóc từ trong thùng để đi sát gạo, trưa về thấy người lên đầy mảng ngứa, cứ nghĩ bị dặm tắm xong là khỏi, nhưng mà 1 tuần nay rồi vẫn không thấy nó có dấu hiệu biến mất. Thuốc mỡ cũng không có tác dụng. Bác sĩ ơi nên làm thế nào bây giờ ạ?

    1. Nguyen Luong says: Trả lời

      Chau ne dua bo di kham di. De lau the lam sao ma chiu noi dươc. Thuoc mo chi diu bot thoi chu khong khoi duoc dau.

  19. Tạ Nguyệt says: Trả lời

    Mình uống thuốc tây trị mề đay hôm nay là ngày thứu 6 rồi mà chẳng thấy đỡ gì cả. Hay do liều nhẹ quá hoặc không hợp thuốc. Có nên đi mua liều khác không mọi người nhỷ

    1. Ngọc Quế says: Trả lời

      Uống nhiều thuốc tây mà lại uống trong thời gian dài hại sức khỏe lắm chị ơi. Nếu không thấy đỡ thì chị chuyển sang thuốc nam uống đi, thuốc nam uống lành tính hơn mà lại chữa được dứt điểm.

  20. Thảo Vân says: Trả lời

    Nghe mọi người nói thì mình cũng muốn uống thuốc nam cho bệnh khỏi hẳn. Nhưng mình lười sắc thuốc lắm, sáng 6h đã đi làm rồi, đến 8h tối mới về đến nhà mệt chẳng muốn làm gì nữa.

    1. Thu Uyên says: Trả lời

      Thuốc nam bên Đỗ Minh Đường không cần sắc đâu bạn ạ. Thuốc dạng cao rồi nên cứ mang lọ cao  theo rồi đến giờ là pha ra uống thôi. Lúc trước khi đi khám mình cũng bằn khoăn mãi khoản này, đến lúc được phát thuốc mới vui như mở hội.

  21. Dạ Vi says: Trả lời

    Cả nhà cháu đều bị nổi mề đay nếu thời tiết thay đổi bất chợt. Mỗi lần mẹ đi mua thuốc là lại mua cho cả 4 người cùng uống, không khí trong nhà mỗi lúc như thế là cứ lạnh tanh lạnh ngắt, chẳng ai buồn nói chuyện với ai cả vì ngứa, khó chịu. Sau đó không biết mẹ tìm hiểu ở đâu được phòng khám chữa mề đay tên là Đỗ Minh Đường, cả nhà dắt díu nhau tới chữa. Lúc trên đường đi bố còn bảo mẹ là “có khỏi được đâu mà cố chữa làm gì”. Ấy vậy mà chỉ sau 2 tháng cả nhà chăm chỉ uống thuốc thì chẳng thấy mề đay quay trở lại nữa. Cứ như giũ bỏ đi được một gánh nặng lớn nhất cuộc đời. Cảm ơn nhà thuốc nhiều lắm ạ.

    1. Bảo Khánh says: Trả lời

      Ở trong tp HCM thì là ở số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình thạnh. Cái đường Nguyễn Văn Thương hồi trước nó là đường D1.

    2. Dạ Vi says: Trả lời

      Cô ơi nhà thuốc tên là Đỗ Minh Đường, địa chỉ ở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội ạ. Cháu nghe nói còn 1 cơ sở trong thành phố HCM nữa nhưng cháu cũng không nắm rõ địa chỉ.

    3. Tran Le says: Trả lời

      Chau cho cô xin đia chi nhà thuốc vơi.

  22. Xuân says: Trả lời

    Con tôi mới 4 tuổi thôi mà đã bị mề đay rồi. Cháu bé cứ ngữa là lại gãi chảy máu cả tay chân. Tôi đang tìm phương pháp nào lành tính mà trẻ con dùng được, bác nào biết tư vấn giúp tôi với nhé.

    1. Thanh Ngân says: Trả lời

      Thương con quá, con mình hơn bé nhà bạn 1 tuổi, trước cũng bị mề đay mình toàn phải ngồi xoa cho con để con không bất giác gãi. May sau đó lên webtretho tìm hiểu được các mẹ giới thiệu cho đến phòng khám Đỗ Minh Đường. Còn không thì không biết con mình bao giờ mới khỏi bệnh nữa. https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

  23. Chí says: Trả lời

    Cho tôi xin lich lam viec cua phong khám với. Giờ lam viec voi ca co lam viec vào thư 7 chủ nhât khong vay?

    1. Lương Đức says: Trả lời

      Phòng khám làm việc từ 8h sáng đến 12h trưa, chiều làm việc từ 13h30 đến 17h30 bạn nhé. Phòng khám làm việc cả tuần, cả T7 và CN luôn.

  24. Dung Nguyễn says: Trả lời

    Em đang mang bầu tháng thứ 8 mà bị mề đay thì liệu có dùng được thuốc của phòng khám Đỗ Minh Đường không? Em ngứa quá mà sợ uống thuốc tây với bôi con bị ảnh hưởng.

  25. Hồng says: Trả lời

    Con tôi cứ ăn tôm cua là lại bị nổi từng mảng đỏ dày đặc cả người. Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh mề đay do dị ứng thức ăn liệu có chữa đượck hông? Chữa khỏi rồi thì khi ăn đồ ăn đó sẽ không bị lại chứu ạ? Chứ không được ăn mấy đồ này thì con sẽ thiếu chất mất thôi.

  26. Diệu An says: Trả lời

    Tôi thấy mọi người bị mề đay là nổi mẩn đỏ khắp người, mẳng hoặc là nốt. Nhưng không hiểu sao tôi lại bị sưng mí mắt và môi, nhờ bs tư vấn giúp tôi với.

    1. Bùi Hiệu says: Trả lời

      Mình đọc bài viết này thì hình như bạn bị chứng phù mạch, bạn thử đọc để tìm hiểu kĩ thêm xem sao:  https://www.benhmedaymanngua.com/cach-tri-noi-me-day.html

  27. Yến Chi says: Trả lời

    Con em bữa trước chạy sang nhà hàng xóm chơi, chắc dị ứng lông chó nhà đấy nên bị mẩn ngứa khắp người. Đến nay vẫn chưa khỏi. Nhờ mọi người chỉ giúp em chỗ khám chữa mề đay uy tín mà hiệu quả với.

    1. Nguyễn Thương says: Trả lời

      Các bạn đi khám ở phòng khám Đỗ Minh Đường ý. Mình khám chữa ở đây giờ khỏi rồi, mọi người đi khám đi xem sao.

    2. Duyên says: Trả lời

      Mình cũng phải tránh xa loài chó, mèo. Đến gần nó là y như rằng mấy ngày mất ngủ vì mẩn ngứa. Sợ lắm rồi.

  28. Đỗ Đình Phú says: Trả lời

    Bị mề đay như thế này có cần kiêng khem gì không các bác nhỷ?

    1. Văn Cơ says: Trả lời

      Kiêng gió kiêng nước. Rồi thì rượu bia thuốc lá thịt bò thịt gà cũng kiêng hết. Nói chung là bị mề đay rồi khổ lắm.

  29. Ngọc Thoa says: Trả lời

    Em muốn chữa mề đay của phòng khám Đỗ Minh Đường nhưng nhà em mãi trên Yên Bái xa quá ngại đi đi lại lại. Em hỏi mua thuốc thôi liệu có được không nhỷ?

    1. Liên Lê says: Trả lời

      Bạn có bệnh thì nên dành thời gian ra đi khám một lần bác sĩ mới biết để kê thuốc chứ. Còn khi dùng  hết thuốc rồi thì nhờ bác sĩ chuyển đường bưu điện lên cho.

  30. Nguyen Luy says: Trả lời

    Tôi muôn đên đây kham chua thi co can goi diên cho bac si đê đặt lich trươc ko vay moi ngươi?

    1. An Trinh says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm của em thì là nên đặt lịch trước vì phòng khám này đông bệnh nhân phết đấy. Nhưng mà chị không đặt lịch cũng không sao, đến vẫn được khám bình thường thôi.

  31. Mai Uyển says: Trả lời

    Mặc dù tôi không hiểu gì về y học đâu nhưng tôi đánh giá rất cao bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Vì tôi chữa mề đay bao nhiêu nơi rồi mà không khỏi, đến khi đi khám chữa ở đây thì bệnh dứt hẳn. Cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều.

  32. Hồng Anh says: Trả lời

    Ngày trước bị mề đay hay giã tía tô để uống thấy cũng đỡ đỡ. Nhưng giờ uống vào thấy chẳng còn tác dụng nữa, chẳng biết tìm cách nào chữa cho khỏi hẳn bây giờ được nhỷ?

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      Mề đay mẩn ngứa thì bác cứ sang Đỗ Minh Đường bên Văn Cao chữa là khỏi. Còn mấy bài thuốc dân gian em thấy  ai cực may mắn mới chữa được thôi ý.

  33. Bùi Sâm says: Trả lời

    Mề đay chữa không khỏi hay sao ý, uống bao nhiêu thuốc rồi cứ hết lại bị, chán kinh khủng.

    1. Nguyễn Hồng Vân says: Trả lời

      Cái bệnh mề đay này chữa khỏi được nhưng phải kiên trì. Mình bị mấy năm mới khỏi nên mình cũng hiểu.  Chứ cứ muốn khỏi nhanh, uống thuốc tây vào sau được thời gian nó lại tái phát ngay.

    2. Minh Phương says: Trả lời

      Khỏi mà bạn, chồng mình bị mề đay mãn tính còn khỏi này. Bạn chưa tìm được chỗ khám chữa uy tín thôi. Bạn qua phòng khám Đỗ Minh Đường đi.

  34. Thiên Anh says: Trả lời

    Mình đang trong thời gian chữa trị bệnh này tại Đỗ Minh Đường, thấy tình trạng cải thiện đáng kể rồi, có gì mình sẽ update cho mọi người.

  35. Ngoc Anh says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Tuấn đã chữa khỏi bệnh mề đay cho em trai cháu ạ. Em cháu khỏi bệnh, không còn ngứa ngáy mỗi khi thay đổi thời tiết, cả nhà cháu mừng lắm ạ.

  36. Trần Thị Phương Linh says: Trả lời

    Em mới xinh con được 3 tháng, vẫn đnag trong thời gian cho con bú thì bị nổi mề đay. Bác sĩ cho em hỏi trong thời gian dùng thuốc này em có cần cho con cai sữa để đảm bảo sức khỏe cho con không?

  37. Hoài Anh says: Trả lời

    Uống tầm mấy thang thuoc la khỏi vậy?

  38. Hoài says: Trả lời

     

    Cho em hỏi trước đây em không có bị mề đay mẩn ngứa gì hết nhưng từ khi em lấy chồng rồi sinh bé đầu thì sau khoảng hơn 1thangs sinh bé là em bị nổi mẩn ngứa mề đay kín người luôn, em không biết do đâu mà em bị như thế, bác sĩ có thể tư vấn giúp em về bệnh và cách điều trị hiệu quả được không. Em xin cảm ơn Bác sĩ

     

  39. Quốc says: Trả lời

     

    Tô bị mề đay mẩn ngứa có đi khám thì được kết luận là do chức năng gan của tôi bị suy yếu khiến việc loại bỏ độc tố trong cơ thể kém nên độc tố bị tích tụ trong cơ thể lâu ngày sinh ra mề đay, cho hỏi là dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh đường điều trị mề đay có giúp phục hôi lại chức năng gan được không?

     

    1. Nguyễn Huế says: Trả lời

       

      Trong bài thuốc điều trị mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc bổ gan dưỡng huyết, em đọc công dụng bài thuốc này là giúp bổ gan, phục hổi và tang cường chức năng gan đó anh

       

    2. Lê Toán says: Trả lời

       

      Theo tôi tìm hiểu về các phương pháp trị mề đay thì được biết đông y điều trị bệnh là đi vào giải quyết căn nguyên gây bệnh cho hiệu quả lâu dài nên chắc uống thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường này là thuốc đông y chắc cũng sẽ giúp khôi phục chức năng gan

       

  40. Vũ Thị Nhung says: Trả lời

     

    Các chị ems au sinh giờ chú ý bệnh mề đay nhé, mình thấy giờ nhiều mẹ sau sinh bị nổi mề đay quá trời, đọc bài viết này để biết các triệu chứng nhận biết bệnh này https://camnangbenhdalieu.com/trieu-chung-me-day-sau-sinh-n4248.html

     

  41. trần văn dũng says: Trả lời

     

    Vợ em đang bầu được hơn 5 tháng bị nổi mẩn ngứa khắp người, các nốt mẩn nhỏ như nốt muỗi đốt có chỗ thì nổi nốt to to như cái đầu đũa, vợ em có phải đã bị mề đay rồi phải không ạ. Bác sĩ tư vấn em với

     

    1. trần văn dũng says: Trả lời

       

      Đúng rồi chị ơi, vợ em bị y như chị bảo, chẳng hiểu sao càng gãi lại càng ngứa hơn chứ nên nhiều lúc vợ em kêu ngứa quá cũng chỉ dám xoa nhẹ nhẹ cho dịu bớt ngứa đi thôi, chị ơi bệnh nay khi đang mang thai thì không biết có sợ ảnh hưởng đến con không ạ

       

      1. Bùi Thị Huyền says: Trả lời

         

        Mề đay khi mang thai cũng không sợ ảnh hưởng tới bé đâu chỉ gây ra cảm giác bất tiện với khó chịu cho người mẹ thôi, thời gian này bạn nên quan tâm vợ nhiều hơn mà đưa vợ bạn đi điều trị sớm đi, nhà thuốc đỗ minh đường này thuốc điều trị hiệu quả đấy mà đang mang thai cũng uống điều trị được, an toàn, tôi là cũng phải nhờ đến thuốc này bệnh mới khỏi đấy

         

    2. Nguyễn Nga says: Trả lời

       

      Nổi mẩn như thế xong rồi nó sẽ tự mất đi đúng không bạn, bạn hỏi vợ bạn xem khi ngứa vợ bạn mà gãi thì nó có bị lan rộng mẩn ra vùng khác với bị ngứa hơn không, nếu như những cái tôi nói thì vợ bạn bị mề đay thật rồi. trước tôi bị rồi nên tôi biết

       

  42. Thu Uyên says: Trả lời

     

    mọi người cho em lời khuyên với, bị mề đay thì có nên uống thuốc tây để điều trị không em nghe nói thuốc tây uống giảm được ngứa nhanh lắm nhưng hôm trước em lại đọc được thông tin uống thuốc tây không khỏi được mề đay lại còn bị tác dụng phụ của thuốc nữa, không biết thế nào đây

     

    1. Vũ Thị Phương says: Trả lời

       

      Giảm ngứa nhanh nhưng cũng nhanh bị ngứa lại lắm bạn ơi, bệnh nó không khỏi hẳn cho cứ tái pahst đi tái phát lại đến mệt, tôi lúc nào cũng phải kè kè thuốc dị ứng ở bên người ý, rõ khổ, giờ chỉ mong tìm được phương pháp nào điều trị dứt điểm để ko phải lạm dụng thuốc tây. Thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường nhiều ng nói hiệu quả không biết hiệu quả thật không?

       

    2. hoàng văn Thức says: Trả lời

       

      Tôi này uống thuốc tây trị dị ứng mề đay bệnh không khỏi còn nặng them tìm hiểu ra mới biết trong thuốc tây có chứa một số thành phần hóa học có thể gây ra dị ứng , tôi là bị dị ứng với một số thành phần đó nên uống vào bệnh bị nặng hơn

       

  43. Thanh Hương says: Trả lời

     

    Bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được bảo là giải pháp giúp khắc chế bệnh mề đay mẩn ngứa, nhiều người điều trị ở đây lắm tôi vào các trang diễn đàn swusc khỏe ở đâu cũng thấy bài thuốc này được nhắc đến

     

    https://dominhduong.com/khac-che-me-day-man-ngua-nho-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1996.html

     

     

     

  44. Hương Trà says: Trả lời

     

    Sau khi sinh em bé bị nổi mề đay thì có uống được thuốc dòng họ Đỗ Minh để điều trị được không mọi người ơi. Em chưa uống thuốc đông y điều trị bệnh bao giờ hết mong được tư vấn them cụ thể về thuốc đông y điều trị mề đay

     

    1. kim ngân says: Trả lời

       

      Mề đay sau sinh thì đừng uống thuốc tây thôi vì có thể sẽ gây mất sữa cho con bú còn thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường em có đọc được thông tin là từ người lớn đến trẻ em phụ nữ sau sinh hoặc mang bầu đều uống được, thuốc đông y thảo dược lành tính

       

  45. ngọc Anh says: Trả lời

     

    Trường hợp của em cũng bị như chị Hồng Minh này cũng bị mề đay từ sau khi sinh con đến giờ tính thời gian bị bệnh cũng khoảng 3 năm rồi. Đúng là ngứa nagys khó chịu vô cùng. Em cũng khám chưa bệnh viện rồi nhưng bệnh không khỏi được. Đọc được chia sẻ của chị như vớ được vàng luôn tại em đang không biết phải điều trị như nào tiếp theo cho hiệu quả.

     

  46. Trinh says: Trả lời

     

    Bé nhà em bị nổi mề đay gansaff 1 tháng nay không khỏi, Cứ trời nóng là bị nổi nhiều, uống thuốc kháng sinh vào thì sẽ đỡ và lặn, môix lần bị nổi mề đay là bé ngứa và khó chịu.các nốt mẩn rải rác khắp người. Nhiều người bảo chắc  do nóng gan phát ra em cũng mua thuốc mát gan cho con uống nhưng không được. em muốn được tư vấn về bài thuốc của bên nhà thuốc Đỗ minh đường để điều trị cho con.

     

    1. thu hoài says: Trả lời

       

      Trẻ con cho uống thuốc kháng sinh nhiều còi người ko lớn được đâu, sao bạn không đưa bé đến thăng trực tiếp này để bác sĩ ở đó họ khám rồi họ tư vấn cụ thể cho

       

  47. Đỗ Hiếu says: Trả lời

     

    Bị phù mạch như sung mắt với sung môi cũng là một dạng của mề đay mẩn ngứa đúng không bác sĩ Tuấn ơi, điều trị cái mề đay phù mạch này với mề đay nổi mẩn có giống nhau không hay với từng triệu chưng nổi mề đay sẽ có bài thuốc điều trị khác nhau

     

    1. Lê Anh Tú says: Trả lời

       

      Thuốc mề đay nhà bác sĩ Tuấn điều trị được các dạng mề đay như mề đay nổi mẩn thông thường, mề đay dạng phù mạch với cả mề đay dạng vẽ nữa. đều sử dụng bài thuốc gia truyền điều trị khác nhau ở cái mỗi tình trạng triệu chứng khác nhau bác sĩ sẽ phối hợp thuốc và liều lượng khác nhau cho mình để cho phù hợp cho kết quả cao

       

  48. thùy linh says: Trả lời

     

    Bé nhà e 5 tuổi đang uống thuốc trị mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được 5-6 hôm nay rồi, hiện bé bị nổi mẩn nhiều hơn và ngứa nhiều hơn. Bác sĩ có dặn e là thời gian đàu uống thuốc con sẽ bị ngứa tang nhưng mà e không biết tình trangj này sẽ tang trong bao lâu tại con ngứa gãi trầy xước hết da ra. Có ai trải qua tình trạng như này rồi thì chia sẻ e với. E cảm ơn.

     

    1. Thùy An says: Trả lời

       

      Chị ơi chú ý đến bé đừng để bé gãi trầy xước da dễ bị nhiễm trùng lắm, khi nào bé ngứa thì mẹ chịu khó xoa xoa cho bé cho đỡ với nấu nước lá tắm hay lá khế chua ý tắm cho bé cũng giúp giảm ngứa được đấy

       

    2. Đỗ thị mai says: Trả lời

       

      Em bé thì tôi không biết tình trạng sẽ ngứa tang trong bao lâu như của tôi là tôi bị ngứa trong khoảng 2 tuần đầu sang tuần thứ 3 thì mmowsi thấy tình trạng được giảm đi

       

  49. Hà Vy says: Trả lời

     

    các mẹ chú ý nguy cơ trầm cảm sau sinh này, tuongr bệnh này đơn giản nhưng mà không hề, không điều trị sớm thì cũng đáng lo phết http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

     

  50. Vân Anh says: Trả lời

     

    em nghe noi nha thuoc do minh duong co ca co so o sai gon dung khong a, la o cho nao day a, em cu tuong nha thuoc co moi co so o ha noi cho 37A, ngo 97, van cao, ba dinh thoi

     

    1. ngọc ánh says: Trả lời

       

      Quận bình thạnh chị ơi ở số 179, đường Nguyễn Văn Thương Phường 25, Quận Bình Thạnh chị nhé, cơ sở trong sài gòn này mở về sau nên nhiều người không biết được

       

  51. Nguyễn Thị Hòa says: Trả lời

     

    Bệnh mề đay của tôi nếu không có bài thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chắc không khỏi được, trời ơi hơn năm trời uống thuốc phải nói như cơm bữa, đầu tiên thuốc tây xong rồi thuốc bắc chẳng biết mẹ tôi cắt ở đâu cho uống, uống thuốc tây thì giảm ngứa nhanh nhưng mà chỉ được tuần có khi 2,3 ngày là lại bị lại, thuốc bắc thì không ăn thua. Đi làm là cứ phải mặc kín công cao tường không có dám mặc váy ngắn hay áo cộc tay, nhiều khi mặc quần bó là bị nổi nhiều hơn ngứa kinh khủng những lúc như thế lại phải xin nghỉ làm về nhà thay bộ đồ rộng rãi thoải mái, đi đâu trong túi sách thiếu gì thê=ì thiếu nhưng không thể thiếu thuốc dị ứng. khi biết đến rồi điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì mới bỏ được thuốc dị ứng đi, uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khoảng chừng trong khoảng chừng 3 tháng thì bệnh tôi khỏi, thời gian từ lúc khỏi đến giờ cũng được gần 2 năm rồi khoảng thời gian này không thấy bệnh tái phát lại. quả thật là mừng ko để đâu cho hết.

     

  52. trần nghĩa says: Trả lời

     

    Tôi có đọc được một thông tin về bài thuốc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh thì thấy bài thuốc gồm 3 loại thuốc khác nhau là thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ gan dưỡng huyết với thuốc bổ thận giải độc. Cho tôi hỏi là khi điều trị tùy vào trường hợp mình bị nặng nhẹ khác nhau sẽ được chỉ định dùng 1 trong các loại này đúng ko?

     

    1. Đỗ Thị Thoa says: Trả lời

       

      Tùy vào trường hợp bệnh nặng nhẹ khác nhau bác sĩ sẽ kết hợp đơn thuốc điều trị khác nhau, có người uống 2 loại thuốc trong 3 loại thuốc kể trên có người thì phải uống ba loại kết hợp thì bệnh mới có thể khỏi được, uống kết hợp các loại thuốc chứ không phải chỉ uống 1 trong 3 đâu

       

  53. Loan says: Trả lời

     

    toi muon duoc tu van phuong an hieu qua de tri benh di ung thoi tiet noi man ngua, cu den khi thoi tiet chuyen he la toi nhu phat dien phat zo voi cac not di ung tren nguoi

     

  54. Hoài An says: Trả lời

     

    Thuốc gia truyền trị mề đay dị ứng bên nhà thuốc đỗ minh đường thuốc này bây giờ nhiều người uống để điều trị này, có bác hang xóm gần nhà tôi uống thuốc này cũng đã khỏi được bệnh rồi đấy, bác ý khen lắm đi đâu ai hỏi cũng mách mọi người đến nhà thuốc này điều trị bảo thuốc tốt, dịch vụ tốt, bác sĩ tư vấn, khám bệnh tỉ mỉ mà nhiệt tình

     

  55. Đỗ Thu Thủy says: Trả lời

     

    Anh chị nào bảo mề đay giờ do nhiều nguyên nhân phức tạp gây ra điều trị bằng thuốc gia truyền lâu đời không phù hợp nên không còn hiệu quả thì nên vào đọc bài viết này nhé

     

    https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-tre-em-gan-150-tuoi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-co-con-phu-hop-voi-nguyen-nhan-gay-benh-hien-nay-n4251.html

     

  56. lê văn hải says: Trả lời

     

    Nhà thuốc đỗ minh đường giờ mình chưa đến khám được nhưng mình muốn được họ tư vấn cho về bệnh với bài thuốc thì liệu gọi điện tới họ có tư vấn cho không? Ai có số điện thoại ở đây thì cho tôi xin tôi gọi ddienj thuer đến xem thế nào

     

    1. lê văn hải says: Trả lời

       

      Cảm ơn bạn nhé, tôi lại ở trong sài gòn nhưng chắc gọi điện số sài gòn hay hà nội chắc cũng được tư vấn nhỉ

       

      1. Minh long says: Trả lời

         

        Tôi có lưu số sài gòn đây này ông bạn: tôi lưu mỗi số di động trước kia liên hệ thôi còn số máy bàn thì tôi ko có 0938 449 768

         

    2. Vũ thanh Nga says: Trả lời

       

      Có nhé anh, em gọi bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, đang điện nói chuyện với bác sĩ không may mà bác sĩ có bệnh nhân đến khám thì lúc sau bác sĩ gọi lại cho mình mình hỏi gì được giải đáp hết luôn. Số điện thoại của bác sĩ đây nà anh 024 6253 6649 – 0963 302 349 đây là số ở hà Nội anh nhé em chỉ có số hà nội này thôi

       

  57. phương dung says: Trả lời

     

    Bị mề đay mẩn ngưa không được sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá bảo sao anh chồng em rượu cứ uống tì tì thuốc thì cũng hút chẳng chê cái gì bảo sao mà bệnh chữa mà mãi không khỏi được cho, mỗi lần t=rượu vào là lại còn bị nổi ngứa nhiều hơn

     

    1. Hạnh Hoa says: Trả lời

       

      Mấy loại thuốc kháng sinh trị mề đay như thuốc kháng histamin, thuốc corticoid uống vào dế có tác dụng phụ kèm theo mà, người thì hoa mắt chống mặt người uống vào buồn ngủ có người uống nhiều còn ảnh hưởng đến dạ dày dedsns gan thận nữa

       

  58. Minh trường says: Trả lời

     

    Thuốc tây cái loại thuốc kháng histamin điều trị mề đay maanr ngứa chắc nhiều người cũng biết và đã điều trị rồi, cho tôi hỏi thuốc này có ai uống vào mà bị kiểu chóng mặt buồn nôn không hay do tôi không hợp thuốc nên uống vào bị thế nhỉ?

     

  59. Đỗ Hiếu says: Trả lời

     

    Trị m ề đay ở nhà thuốc đỗ minh đường nếu mình không đến gặp bác sĩ để khám được thì có đúng là họ sẽ gửi thuốc được cho mình về tận nơi không, tôi nghe được thông tin như thế nhưng không biết có đúng không vì trước giờ muốn mua thuốc ở đâu tôi toàn phải đến tận nơi.

     

    1. hà thanh says: Trả lời

       

      Đúng rồi đấy, nhà thuốc có hình thức đấy hỗ trợ bệnh nhân đặc biệt là những người ở xa không đến được các bác sĩ sẽ tư vấn trực tuyến qua facebook, hoặc điện thoại bạn lấy thuốc điều trị thì bác sĩ sẽ kê đơn sau đó gửi thuốc cho mình

       

      1. Kiều says: Trả lời

         

        Giá thuốc là giống nhau mà gửi thuốc về nhà nếu anh nhận thuốc thanh toán thì phải trả them 20 nghìn tiền phí cho bưu điện nếu chuyển khoản thì không mất them phí, đến khám thì được miễn phí chi phí khám

         

      2. Đỗ Hiếu says: Trả lời

         

        Chi phí điều trị khi đến khám trực tiếp với khi gửi thuốc về nhà thì có khác nhau hay không, mà nếu đến khám thì tiền khám hết khoảng độ bao nhiêu

         

  60. trọng says: Trả lời

     

    Mề đay mẩn ngứa chú ý phát hiện sớm để còn có phương án điều trị phù hợp sớm khỏi được bệnh https://camnangbenhdalieu.com/phat-hien-som-bieu-hien-me-day-man-ngua-de-co-cach-dieu-tri-n4243.html

     

     

     

  61. Xuân Vinh says: Trả lời

     

    Mề đay mẩn ngứa nổi mẩn nhiều về đêm, ban ngày cũng có nhưng ít uống thuốc đỗ minh đường mất bao nhiêu lâu mới khỏi được, tôi bị mề đay này đã hơn năm nhé

     

    1. Thương says: Trả lời

       

      Trước bạn em bị hơn năm uống 2 tháng thuốc khỏi nhưng em phải uống 3 tháng bác sĩ bảo cơ địa em hấp thụ thuốc kém. Thời gian điều trị nói chung chẳng ai giống ai cứ gặp bác sĩ thì mới biết được phải điều trị trong bao lâu được

       

  62. Mai Chi says: Trả lời

     

    Mình uống thuốc nhà thuốc Đỗ minh Đường trị mề đay, thuốc bác sĩ kê mình là 3 loại thuốc cao, ngày phải uống 3 bữa mỗi bứa 2 loại thuốc quên mất không hỏi bác sĩ là hòa chung hai loại thuốc cùng một cốc uống được không, có ai uống thuốc đã hòa chung 2 loại vào uống cùng chưa ạ

     

    1. hồng đào says: Trả lời

       

      Hòa cả 2 loại vào uống được mà, đợt đầu mình uống cũng phải 2 cố nước hòa 2 loại thuốc nhiều lúc không muốn hòa với nước thì lại ăn luôn, mình có hỏi bác sĩ về việc hòa chung thuốc để uống thì bác sĩ bảo được

       

  63. Tôn says: Trả lời

     

    tôi ở Thái nguyên cuối tuần này tôi có việc phải xuống hà nội định tiện thể tạt qua nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ Tuấn khám cho cái mẩn ngứa mề đay, bác sĩ liệu có còn làm việc trong ngày cuối tuần không??

     

  64. trần diễm says: Trả lời

     

    Nhà thuốc đỗ minh đường kể cả ngày lễ anh đến họ cũng vẫn làm việc đấy chứ không riêng gì ngày cuối tuần, tháng 30 ngày thì mở của 30 ngày luôn, nhưng anh nhớ chú ý thời gian mà đến không đến muộn họ lại nghỉ mất, buổi sang anh cứ đếntring thời gian 8h-12h, buổi chiều thf từ 13h30-17h30

     

  65. Nguyễn Thị Vân Anh says: Trả lời

    Em bị dị ứng với đồ hải sản, nhiều lần em rất muốn ăn nhưng cứ nghĩ đến sau khi ăn xong khó thở, sốt và bị mẩn ngứa hết người em lại sợ. bài thuốc này chữa hiệu quả thì em có ăn lại được hải sản không hay vẫn phải kiêng ạ

    1. phương phạm says: Trả lời

      Tớ bị dị ứng với thời tiết mới khổ này, kiêng cũng không kiêng được, bài thuốc này có chữa khỏi hẳn được không nữa

      1. Huyền says: Trả lời

        Mình bị dị ứng với lông mèo, bị mãn tính rồi uống thuốc dị ứng không ăn thua nữa. Sau mẹ mình được bác hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc nam của dòng họ nên đến mua liệu trình 3 tháng về cho mình uống. May thuốc dễ uống và không phải sắc thuốc cầu kì nên mình chịu khó uống đủ bữa. kết thúc liệu trình mình đỡ hơn trước rât nhiều, cảm giác sung sướng đến phát điên ấy vì mình xác định sống chung với nó rồi vậy mà cũng có ngày chữa khỏi được

      2. lan hương says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tiếng chữa bằng phương pháp đông y rồi, thấy bảo 150 năm chữa bệnh,trải qua 5 đời. Bác sĩ khám chính là đời thứ 5 của dòng họ đó đấy

  66. Phạm Xuân Mạnh says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3853.html chắc còn nhiều người chưa hiểu rõ về bệnh mề đay nên tôi gửi bài đọc này hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người

    1. Đăng says: Trả lời

      tôi nhìn những hình ảnh trên mạng thì biết được mình bị mề đay nhưng chỉ nổi ít thôi có sao không, tôi mới bị 1 tuần thôi chữa có khỏi hẳn được không

      1. thảo says: Trả lời

        biết bệnh sớm thì chữa sớm đi anh, sẽ nhanh khỏi hơn chứ để mãn tính rồi chữa khổ lắm

      2. Đào Bá Huy says: Trả lời

        Mãn tính 6 năm chữa bằng cách nào vậy, hiệu quả cao không

  67. Trần Văn Tâm says: Trả lời

    Mong bác sĩ giúp cháu với ạ, trước khi mang bầu cháu bị dị ứng do thời tiết nhưng không bị nổi nhiều nên chủ quan bỏ qua. Đến khi sinh xong cháu bị nổi nhiều quá nên mới lo lắng mà không biết làm cách nào hết được vì cháu sợ ảnh hưởng đến sữa cho con. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu cách điều trị

    1. ngọc says: Trả lời

      thuốc nam này an toàn đấy bạn ơi, mình đang uống khi mới sinh được 3 tháng nè, không ảnh hưởng gì đến sữa mẹ và bé đâu nhé, mình còn thấy ăn uống ngon miệng hơn với ngủ sâu giấc hơn

      1. Trà says: Trả lời

        bạn ơi thuốc có khó uống lắm không, mình sợ mùi thuốc đông y lắm

      2. Nga Nguyễn says: Trả lời

        cho mình xin địa chỉ đi, chữa ở đó bao lâu thì khỏi, thuốc có đắt lắm ko

  68. Hạ Anh says: Trả lời

    Con em mới có hiện tượng dị ứng nổi mề đay, em có tham khảo 1 số ý kiến bạn bè, bệnh mề đay rất phổ biến và trẻ em rất dễ mắc phải chỉ cần uống thuốc dị ứng vì con em mới vị và giữ kĩ sạch sẽ cho bé là được. Như vậy có đúng không bác sĩ

    1. says: Trả lời

      Đừng tự ý mua thuốc dị ứng bạn ạ, nên cho bé đi khám rồi làm theo chỉ dẫn của bác sĩ

      1. phạm quỳnh says: Trả lời

        đúng rồi đấy chị, em cũng chủ quan mua thuốc bôi về cho cháu mà bôi xong còn bị nổi nhiều hơn,sau đi khám xét nghiệm mới biết bị dị ứng với thành phần thuốc

      2. Liên says: Trả lời

        Có cách nào chữa khỏi triệt để bệnh này không ạ, em sốt ruột quá, thử đủ cách cho con rồi nhưng chẳng có hiệu quả mấy

      3. Hồng Vui says: Trả lời

        Các mẹ cho con uống bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh này đi, em đảm bảo hiệu quả 100%, thuốc lành tính nên đỡ lo ảnh hưởng đến dạ dày của bé

  69. Đỗ Thị Nhâm says: Trả lời

    Mẹ tôi đã 62 tuổi, bị mề đay mãn tính mấy chục năm, đi khám nhưng không tìm được nguyên nhân. Hàng ngày vẫn phải chịu đựng những cơn ngứa hành hạ vài giờ. Xin hỏi bệnh này có gây nguy hiểm không, bị lâu năm như vậy có chữa khỏi đc nữa không

    1. Nguyễn Hữu Giảng says: Trả lời

      mãn tính chữa khổ lắm, tôi mấy năm rồi xác định sống chung với bệnh thôi

      1. Phạm Thị Hiên says: Trả lời

        thế mà mẹ mình chữa bằng bài thuốc gia truyền của dòng họ này đỡ đấy, cũng mãn tính gần chục năm rồi,mà k bị tái phát đâu, ngừng thuốc đc 1 thời gian dài rồi chưa bị nổi ngứa lần nào

  70. đạt says: Trả lời

    chữa bệnh ở đây hết nhiều tiền không, có hiệu quả không?

      1. Trần Bảo Thoa says: Trả lời

        chi phí thuốc 1 tháng của em hết 2,4 triệu, uống 3 tháng thì khỏi hẳn

      2. Vũ Thị Thu Lan says: Trả lời

        trẻ nhỏ uống thì bao nhiêu 1 liệu trình thế bạn

  71. Hạnh says: Trả lời

    Em đang bị mề đay mẩn ngứa hành ngày hành đêm. Em loay hoay tìm đủ cách rồi ạ, tắm lá khế, tắm nước muối, uống nhiều nước và ăn những đồ ăn mát cho cơ thể. Vậy mà vẫn không thể khỏi hẳn được. Sao bệnh này khó chữa thế ạ, em uống thuốc tây nhiều giờ nhờn thuốc không còn tác dụng nữa rồi. Chẳng lẽ phải sống chung với nó cả đời hay sao. Bác sĩ chỉ cách giúp em với ạ, em bị 4 năm rồi

    1. Đặng Minh Tâm says: Trả lời

      Cứ đến mùa hè là mình bị mẩn ngứa gãi suốt ngày. Đi ra ngoài là cứ kín cổng cao tường chưa biết mặc quần áo cộc là gì kể cả buổi tối đi chơi. Chẳng hiểu sao lại mắc bệnh oái oăm này, lúc nào trong người cũng phải có vỉ thuốc dị ứng. mẹ mình còn cắt thuốc bắc cho mình uống rồi nhưng vẫn vậy, chán nản lắm rồi

      1. khuyến says: Trả lời

        Mọi người có cách nào chỉ cho mình với, mình cũng khổ sở lắm rồi

      2. Nguyễn Thị Lệ says: Trả lời

        Mình hiểu được cảm giác của các bạn vì mình đã từng trải qua giai đoạn này, quan trong mọi người chưa hiểu rõ về bệnh và lựa chọn sai phương pháp mà thôi. Mình đã tìm đến đúng thầy đúng thuốc, đó là bác sĩ Tuấn của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc chữa được dứt điểm bệnh luôn. Chữa theo đông y sẽ mất nhiều thời gian chút,lúc đầu uống thuốc hiệu quả chưa nhiều, càng về sau thuốc ngấm dần đào thải độc tố ra ngoài mới thấy vết ngứa cũng ít dần đi. Đặc biệt thuốc được sắc sẵn thành dạng cao nên rất tiện sử dụng, thuốc dễ uống nữa. Sau 3 tháng kiên trì thì mình đã dứt khỏi căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Mọi người nên dùng thuốc của dòng họ, thuốc tốt lắm ạ

      3. Tiên says: Trả lời

        Các chị có cách làm giảm cơn ngứa tạm thời không chứ em ngứa không chịu nổi mất

  72. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

    Tôi đang mang bầu tháng thứ 2 thì bị nổi những mảng đỏ to rất nhiều, càng gãi thì càng  lan rộng hơn,lắm lúc ngứa quá gãi chảy máu. Tôi chỉ bị nổi ở chân và tay. Có phải tôi bị mề đay không. Anh chị em có bí quyết nào chữa khỏi mách cho tôi với, nghe nhiều người nói bệnh này có vẻ khó chữa và dễ tái phát liên tục

    1. Xuyến says: Trả lời

      Đang mang bầu cũng lo vì k được uống thuốc linh tinh, sao bạn không đến bệnh viện kiểm tra đi, nếu ngứa nhiều như vậy không chủ quan được đâu

      1. Hoài Anh says: Trả lời

        Chị Hiền nên đi viện xét nghiệm đi, em cũng vừa đến bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ nói do men gan cao, giờ về cố gắng ăn thực phẩm mát, nhiều rau xanh thôi

      2. Hân Trần says: Trả lời

        bầu uống thuốc bổ gan được không ạ, mẹ chồng em bảo do nóng trong nên mới phát ngoài da như vậy

      3. thùy linh says: Trả lời

        chẳng phải riêng bầu mà những ai có biểu hiện đừng tự ý mua thuốc dị ứng hay thuốc bôi.uống cũng chỉ đỡ được tạm thời thôi chứ k khỏi hẳn được đâu, ảnh hưởng nhiều đến dạ dày đấy

  73. Kiên Phùng says: Trả lời

    Em cứ uống rượu xong là bị mẩn ngứa khắp người, ngày cũng thế, cứ uống xong là bị như vậy. Em bị nổi ở đùi và bẹn, ở đùi mụn có nước còn ở bẹn gãi bong da thành sẹo. Bác sĩ cho em hỏi là em bị bệnh gì ạ, có thuốc điều trị không?

    1. Sơn says: Trả lời

      mụn có nước chắc không phải mề đay đâu, cái này phải đến bệnh viện khám mới biết được

      1. Huế says: Trả lời

        https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ có gì thắc mắc nhắn tin qua fb của nhà thuốc này, họ tư vấn nhiệt tình lắm

  74. Trâm Anh says: Trả lời

    Em sắp sinh rồi mà bị mề đay tháng nay chỉ dám tắm lá khế thôi ạ, cũng thấy dịu da khi tắm xong nhưng chỉ được 1 lúc thôi. Em có uống được thuốc này không, xin được tư vấn

    1. Huỳnh Thị Kim says: Trả lời

      không biết chị sắp sinh có uống được không nhưng em bầu 5 tháng uống được chị ạ, uống tầm chục ngày thôi đã thấy dễ chịu lắm rồi. Hay chị gọi điện cho bác sĩ đi, số bác ấy đây 0963302349, bác sĩ tên Tuấn chị nhé

      1. Ngô Thị Thanh says: Trả lời

        bác sĩ này làm việc cơ sở ngoài hà nội chị ạ, số 37a ngõ 97 văn cao ba đình

      2. Thủy says: Trả lời

        Bác sĩ này ở đâu vậy ạ, đến khám có cần phải đăng kí trước không

      3. Hoag thi chung says: Trả lời

        toi ơ da nang co cơ sơ ở phong kham trong nay ko

  75. dung says: Trả lời

    Con em 3 tuổi,mới bị mề đay thì uống thuốc hay tắm lá sẽ hiệu quả hơn, em cảm ơn

    1. lê thị hiền says: Trả lời

      tắm lá cũng được nhưng e chỉ lo được 1 thời gian sau lại tái phát đó chị, nếu muốn dứt điểm vẫn phải uống thuốc

  76. Nhung Dương says: Trả lời

    Mình đang bị mề đay, chưa sử dụng thuốc gì, nếu sử dụng thuốc này trong bao lâu thì khỏi, và có đảm bảo bệnh sẽ không tái phát lại không

    1. Sen says: Trả lời

      Em uống mới khỏi nên không biết có hiệu quả được lâu dài không nhưng vẫn có niềm tin vào bài thuốc này vì nhiều người không bị tái phát mà thuốc an toàn cho sức khỏe, không để lại tác dụng phụ. Con chị gái em mới 3 tuổi cũng đang uống thuốc này

      1. Lương says: Trả lời

        Em cũng lo bị tái phát nhiều lần thì mệt mỏi lắm, thuốc tây đã vậy rồi nên mới chuyển sang đông y xem sao

      2. Dũng says: Trả lời

        https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html chữa dứt điểm được đấy mọi người, đọc bài này đi rồi sẽ rõ

      3. Xoa says: Trả lời

        Trẻ nhỏ uống có đảm bảo an toàn k, liệu trình cho trẻ uống thế nào ạ

  77. Xuân says: Trả lời

    Con em 6 tuổi, hiện em đang ở Đồng Nai. Cách đây hơn 1 năm cũng từng bị mề đay nhưng uống thuốc tây khỏi 1 thời gian hôm nay bệnh tái phát lại. Cho em hỏi bệnh này có chữa được dứt điểm không ?

    1. Tuyết says: Trả lời

      Xa phòng khám thì mua thuốc kiểu gì nhỉ ?

      1. Thương says: Trả lời

        Mua qua mạng được nhé, gọi điện đặt thuốc bác sĩ sẽ gửi qua đường bưu điện, tiện lắm chị, chỉ khoảng 2,3 ngày là nhận được, trả tiền sau khi nhận thuốc

  78. Phạm Huy Khánh says: Trả lời

    Thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa bao nhiêu thế

  79. Hải Hà says: Trả lời

    chào nhà thuốc, em 21 tuổi bị nổi mề đay gần tháng rồi uống thuốc tây mãi không khỏi, đọc xong bài viết thấy hoang mang quá. nhà thuốc cho em hỏi mùi thuốc đôg y có dễ uống ko

    1. Mai says: Trả lời

      Thuốc dễ uống hơn mình nghĩ, mỗi bữa chỉ cần pha 1-2 thìa vào 1 ít nước sôi uống thôi, không cầu kì mất nhiều thời gian như thuốc sắc, bạn phải hiểu trẻ nhỏ 2,3 tuổi còn uống được thì mình lo gì

      1. Mạc Thị An says: Trả lời

        Thấy bảo thuốc này uống giúp gan thận đào thải độc tố ra ngoài, điều hòa thân nhiệt ăn uống hấp thụ hơn. Mình đang muốn tăng cân uống thuốc này đc k

  80. Lan Anh says: Trả lời

    Con chị công ty em có con 5 tuổi bị nổi mề đay uống thuốc tây k đỡ nhưng tắm lá tắm lại khỏi. Em muốn bác sĩ tư vấn thêm cho em, con em 3 tuổi bị nổi cách đây 2 tuần

  81. Hằng says: Trả lời

    em bị dị ứng với phấn hoa 3 tháng chữa có khỏi không ạ, em uống thuốc dị ứng nhưng chỉ đỡ được vài tiếng thôi. mong bác sĩ tư vấn giúp em

  82. Xoan says: Trả lời

    Công ty em các anh chị em ai cũng biết đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, người chữa khớp gối, khớp háng, viêm đa khớp, đau mỏi vai gáy, 1 số anh chữa ysl ( cái này là em hóng được. hì hì ) mề đay cũng rất nhiều, cho cả con đến đây điều trị. Bài thuốc được lan truyền nhanh lắm, cả xóm em các bác có tuổi đều dùng bài thuốc xương khớp của dòng họ. Mọi người đọc qua bài này đi rồi sẽ hiểu http://www.tapchikhoe.com/cach-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

    1. Lê Văn Dũng says: Trả lời

      Bài thuốc này chữa xương khớp có tốt không, mình cũng muốn cho mẹ chữa đi chữa thoái hóa khớp gối

      1. Lê Hương says: Trả lời

        chữa xương khớp ở đây khỏi phải lăn tăn rồi, mẹ mình vừa mới khỏi thoát vị đĩa đệm nhờ bài thuốc này đấy, làm vật lý tị liệu ở đây tốt lắm, ai chưa biết có thể liên hệ đến phòng khám gặp bác sĩ Châu

  83. Phạm Thị Ngọc says: Trả lời

    Tôi ở thành phố Hồ Chí Minh, muốn đi khám thì đến địa chỉ nào? Tôi cảm ơn

    1. Nguyễn Đình Hưng says: Trả lời

      Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh chị nhé

      1. Lê Lan says: Trả lời

        Cho mình xin số điện thoại liên hệ với bác sĩ trong sài gòn nhé. Mình cảm ơn

  84. nguyễn lân says: Trả lời

    Vợ em đang mang bầu mà bị mề đay có uống thuốc này được không, đang bầu tháng thứ 3 ạ

  85. Loan says: Trả lời

    Chi phí điều trị có đắt k, e mới ra trường đang đi làm nhưng lương thử việc thấp lắm nên còn nhiều khó khăn

    1. hương vũ says: Trả lời

      hết khoảng 2 triệu 400 cho 1 tháng đấy bạn, cố điều trị cho dứt điểm đi chứ để kéo dài phiền phức lắm, sao bạn k hỏi xin thêm bố mẹ ấy

  86. Hảo Hảo says: Trả lời

    Chắc bài thuốc này phải hiệu quả lắm nhỉ mới được nhiều khen như vậy nhưng sao không bán tại các hiệu thuốc để người bệnh mua thuốc cho dễ nhỉ

  87. Bùi Phương Anh says: Trả lời

    Em vừa đọc trên báo thấy có nhắc đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh, em đang rất stress khi bị mề sau sinh, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em nổi chủ yếu ở tay và chân, rất ngứa, lan từng mảng rộng. http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

    1. Phạm Thị Chinh says: Trả lời

      Ông xã mình đã tìm đủ mọi cách rồi, uống thuốc tây và thuốc bắc đều không ăn thua, nản quá. Xin hỏi bài thuốc này có chữa dứt điểm được không

      1. thu hằng says: Trả lời

        lúc đầu e cũng xác định là không chữa khỏi được bệnh này, uống thuốc của dòng họ đỗ minh chỉ mong đỡ được bao nhiêu thì đỡ thôi nhưng hiệu quả ngoài sức tưởng tưởng của e, sau 3 tháng kiên trì uống thuốc thì hiện tại bệnh e k bị tái phát nữa

  88. Tiến Linh says: Trả lời

    Cả nhà cho em hỏi em bị nổi mề đay mẩn ngứa mấy tháng vừa rồi em có điều trị thuốc chỗ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường uống thuốc có 3 liệu trình hiện tại mấy ngày nay không thấy bị nổi mề đay mẩn ngứa nên nữa . không biết như tình trạngc của em như vậy là khỏi bệnh rồi phải không cả nhà 

    1. Lan says: Trả lời

      như vậy là khỏi bệnh rồi đó anh Linh, theo em anh gọi điện lại hỏi bác sĩ coi bác sĩ họ hướng dẫn sao nè .

    2. Lan says: Trả lời

      như vậy là khỏi bệnh rồi đó anh Linh, theo em anh gọi điện lại hỏi bác sĩ coi bác sĩ họ hướng dẫn sao nè .

  89. Nguyen duc hai says: Trả lời

    Thua nha thuoc .toi co con nho 10 tuoi.thay doi thoi tiet hay an thuc an nhu ca tom thi chau bi noi san man do khap nguoi.va noi hot duoi ban chan.xin nha thjoc tu van va cat thioc dum tou.xin cam on.

    1. Phạm quyên says: Trả lời

      dễ bé bị nổi dị ứng mề đay, em thấy để biết rõ tình trạng của bé là như nào thì anh nên đưa bé đi khám không thì anh gọi ddineenj bác sĩ tư vấn cho, thuốc của nhà thuốc minh đường này em đang điều trị thấy bảo trẻ nhỏ cũng uống được, anh gọi điện 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn cho.

  90. Luân Văn Tiến says: Trả lời

    Bác sĩ giúp cháu với ạ. 

    Cháu bị mẩn ngứa lúc nổi mảng to lúc chỉ là những chấm đỏ và rất ngứa mỗi khi thay đổi thời tiết. 

    Cháu cần sinh hoạt và ăn uống như nào để cải thiện ạ? 

    1. Vũ Thị Liên says: Trả lời

      cái thiện chế độ ăn uống sinh hoạt chỉ là một phần thôi bạn, để bệnh khỏi thì phải uống thuốc để điều trị. Cái thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này mình thấy giờ được nhiều người chọn điều trị này, bạn đến nhà thuốc này mà khám xem thế nào

  91. Anh Đoàn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi địa chỉ phòng khám ở đâu ạ?

    1. Diễm 9x says: Trả lời

      Em chỉ biết là nhà thuốc có địa chỉ ở Hà Nội là ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, ba Đình thấy bảo là còn một ddiacj chỉ ở trong nam nữa em không rõ, mà anh vào thử trang website của nhà thuốc xem thế nào, chắc các thông tin họ cho hết lên trang web đấy ạ

  92. Nguyễn Văn Dẹn says: Trả lời

    Hiện tại tôi bị dị ứng với suy nhược thần kinh mất ngủ vậy có uống được thuốc này không.

    1. trần lan says: Trả lời

      anh ơi em uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này chữa dị ứng mẩn ngứa thấy hiệu quả các nốt mẩn ngứa nổi ít hơn, không bị ngứa nhiều như trước mà từ khi uống cái thuốc này vào em thấy ăn ngon miệng hơn mà ngủ cũng ngon giấc hơn trước đấy anh, anh liên hệ bác sĩ tư vấn cho xem thế nào

  93. Vân nguyên says: Trả lời

    Con e dk 14 tháng bị nổi mẩn ngứa . Đi khám bs nói bị dị ứng . Cứ mấy tháng lại bị nên lại . Nên hết người luôn. cho hỏi bé có uống dk ko ah

  94. Lê văn tịnh says: Trả lời

    cho e hỏi ..e bị ngứa toàn thân .. lúc e gãi da sẽ mẫn đỏ và lên hột mầy đây ở chổ mình gãi …có dùng thuốc này dk ko ạ

  95. tran thi phuong says: Trả lời

    toi can m

     

    toi moi lan tam la bi ngua toan than 

    muon mua thuoc uong 

    xin hoi nha thuoc   do minh

  96. Phan thị lập says: Trả lời

    Cho e hỏi theo xéc nghiệm thì bs cũng bảo e bị nổi mê mê  vs dị ứng thời tiết.e có u thuốc nơi bệnh viện da liễu nhưng k khỏi.dùng thuốc nam hết hẵn k vậy mn

  97. Nguyễn hữu Tâm says: Trả lời

     tôi dùng thấy thuốc tốt khỏi ngay có điều phải có thời gian xem cs kết quả lâu dài không các vị cứ thử xem

  98. Hồng anh says: Trả lời

    Bác sĩ giúp côn tôi voi ạ. 

    Cháu năm nay 5 tuổi. Bị mề đay từ nhỏ. Cứ thay đổi môi trường sống hay đổi thời tiết là bị nổi lên. 

    Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ

  99. nguyen thi hanh says: Trả lời

    toi bi bi benh di ung  tu nho thinh thoang bi ngua khap nguoi ,toi cung mua thuoc uong nhung khong khoi  mong bac sy tu van giup toi .

    1. duyên says: Trả lời

      mình bị dị ứng nổi mẩn ngứa đi khám hết bệnh viện da liễu rồi viện bạch mai cũng uống thuốc tây điều trị mà không thấy khỏi, Thấy bà chị chỉ cho đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bằng thuốc nam thấy bảo hiệu quả hết được mẩn ngứa đang tính đến đây khám xem thế nào

  100. Thị linh says: Trả lời

    Em bị mề đay từ bé đến lớn, giờ e đã 18 tuổi nhưng bệnh ngày càng năngh, mề đay nổi càng nhiều, mọi người ai biết cách chữa dứt bệnh này tư vấn e với

    1. Lê Hải Yến says: Trả lời

      đúng là ai bị mề đay rồi mới biết ngứa không chịu nổi, em cũng bị mề đay mấy năm nay điều trị thuốc tây mãi mà không thấy khỏi, giờ em đang tmf hiểu cái thuốc nam gia truyền của bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị xem sao thấy nhiều người khen tốt lắm

  101. Chứ Văn ngôn says: Trả lời

    E bị nổi mè đay uống thuốc hết rồi lại lên lại bs có loại thuốc nào chữa dứt điểm đk ạ.

  102. Lâm khả hân says: Trả lời

    Con cũng bị dị ứng tối mất ngủ vì ngứa có uống thuốc tây mà ko khỏi hẳn hết rồi lại tái phát. Con rất khó chịu khi bị dị ứng bệnh này nó đã ám ảnh con 

  103. Tran thi toai says: Trả lời

    o

  104. Mien says: Trả lời

    Chi phí sao ạ? 

  105. Nguyễn Thị Tuyết Mai says: Trả lời

    Thuốc liệu trình nhà mình có đắc k ạ.con em 3tuổi có dùng đc k.

  106. Văn thị thu trang says: Trả lời

    Cháu nhà bị nó mẹ dạy một tuần này mà ko khỏi, tư vấn cho mình với

     

  107. Trịnh Hằng says: Trả lời

    Mình uống 5 tháng rồi ko hết. Mỗi tháng hết 3 triệu. Mọi người nên tìm chỗ uy tín gần nhà cho đảm bảo

  108. Nguyễn Oanh says: Trả lời

    Tôi bị noi mề đay

     

  109. Pham thi quyên says: Trả lời

    Minh bi ngứa toàn thân  hoặc  an j trúng  cũng  ngứa kinh khủng  lắm  à ma đi tới  đo khám  hay  mua thuốc  qua  mang ạ 

  110. Nguyễn hà says: Trả lời

    Tôi bị mề đay đã 2 tháng. Uông thuốc taay y k khỏi

  111. Hà Minh Tuấn says: Trả lời

    Quảng cáo hay chứ thực tế uống 2 tháng không bớt tý nào. Hơn 7 triệu tiền thuốc cho 2 tháng chả được tý hiệu quả nào. Bà con cần cân nhắc cho kỹ trước khi uống thuôc của nhà thuốc này. 

  112. Thịnh says: Trả lời

    Em đang ở Cần Thơ nếu muốn trị bệnh này thì phải làm sao ạ, tại vì nhà thuốc Đỗ Minh Đường hình như ko có chi nhánh ở Cần Thơ

  113. Lê thảo says: Trả lời

    Tôi cũng bị mề đay, đã từng đi khám và điều trị các bệnh viện mà không khỏi, chi đỡ lúc uống thuốc sau lại bị ngứa. Mấy mắn tôi tìm được thông tin về nhà thuốc minh đường, tôi đã thăm khám bởi bác sỹ Tuấn và mua thuốc điều trị. Quả như giới thiệu sau 1 tháng tôi hết ngứa, tiếp tục dùng thuốc của minh đường hết 3 tháng thì khỏi dứt điểm. Đến nay đã 3 năm không tái phát bệnh khỏi hoàn toàn. Bằng chia sẻ này xin được cảm ơn nhà thuốc minh đường, đồng thời chia sẻ với những ai mắc bệnh như tôi, hãy tin tưởng dùng thuốc của mình đường. Chắc chắn sẽ hết bệnh.

  114. Nguỵen thi oanh says: Trả lời

    e bi ngua gan mot nam nay roi tu dung bi ngua khắp nguoi h ng toan seo thoi lieu có thuoc gi chua khoi k ah

  115. Duy linh says: Trả lời

    Giá của 1 liệu trình bao nhiu vậy mn mình đi khám 400k 1 ngày quá cao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo