Triệu chứng bệnh MỀ ĐAY DỊ ỨNG THỜI TIẾT: Phát hiện ngay trước khi quá muộn

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Vậy làm sao để nhận biết dấu hiệu của bệnh mề đay dị ứng thời tiết và đâu là cách giải quyết bệnh hiệu quả? Hãy cùng lắng nghe tư vấn của thầy thuốc Nam Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) ngay sau đây.

Nên đọc: Dị ứng thời tiết nổi mề đay: Đừng “sống chung”, hãy tìm cách trị dứt điểm

Triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết

“Thưa bác sĩ, tôi thường xuyên bị nổi mẩn ngứa, phát ban, người mệt mỏi, lo lắng, đau đầu và đôi lúc khó thở mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột đặc biệt là thời tiết lạnh. Nếu được nghỉ ngơi, tránh được lạnh thì các triệu chứng này sẽ giảm, tuy nhiên, công việc thường xuyên phải ra ngoài nên tình trạng của tôi chỉ nặng hơn chứ không thuyên giảm. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi liệu có phải tôi bị mề đay dị ứng thời tiết hay không, bệnh có biến chứng gì và cách xử lý ra sao ạ!’.

Hoàng Văn Thái – 35 tuổi  – Hà Nội

Lương y Đỗ Minh Tuấn trả lời: Với những biểu hiện mà bạn nêu trên thì bạn đang gặp tình trạng dị ứng thời tiết. Các triệu chứng này sẽ kéo dài dai dẳng và tái phát nhiều lần nếu không có phương pháp xử lý kịp thời. Để giúp bạn Thái cùng như nhiều người khác hiểu rõ hơn về tình trạng mề đay dị ứng thời tiết, dưới đây lương y Tuấn sẽ vạch rõ từng triệu chứng điển hình của bệnh cũng như hướng dẫn cách giải quyết hiệu quả.

Triệu chứng bệnh mề đay dị ứng thời tiết phổ biến nhất

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, lương y Tuấn cho biết mề đay dị ứng thời tiết là phản ứng của da với các điều kiện thời tiết bất lợi, trong đó phổ biến gồm có hai dạng phổ biến nhất gồm:

Nổi mề đay khi gặp thời tiết lạnh

Hiện tượng này gọi tắt là nổi mề đay lạnh. Đây là phản ứng của da với cảm giác lạnh, chúng sẽ xuất hiện các biểu hiện gồm đỏ, ngứa, phát ban sau vài phút khi tiếp xúc với không khí lạnh đột ngột. Các triệu chứng này sẽ tăng nhanh trong điều kiện thời tiết bị ẩm ướt, mưa gió.

Cẩn thận với các triệu chứng mề day dị ứng thời tiết

Dấu hiệu bệnh mề đay khi gặp thời tiết nóng

Nhiệt độ tăng là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng nổi mề đay dị ứng thời tiết. Đây là tình trạng quá mẫn cảm với nhiệt, đổ mồ hôi, ngứa ngáy, nổi sẩn. Các triệu chứng này có thể ở một vùng khu trú như tay, chân, mặt, ngực, lưng nhưng cũng có thể là toàn thân.

Các phản ứng mề đay dị ứng thông thường sẽ tự biến mất nếu được ủ ấm hay làm mát kịp thời. Tuy nhiên, nếu đi kèm các triệu chứng khó thở, đau đầu, buồn nôn như bạn Thái miêu tả thì bệnh nhân có nguy cơ bị sốc và nguy hiểm đến tính mạng cần liên hệ với bác sĩ điều trị ngay.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách điều trị nổi mề đay dị ứng thời tiết

Rất nhiều bệnh nhân khi thấy các biểu hiện của mề đay lập tức “chẹp miệng” bệnh thường tình và bỏ mặc triệu chứng. Lương y Tuấn cho biết, trường hợp nếu bệnh nhân không can thiệp cơn ngứa sẽ rất khó để dứt, càng ngứa càng gãi, càng gãi càng ngứa, tạo thành một vòng luẩn quẩn ngứa – gãi – ngứa không bao giờ chấm dứt.

Một số người áp dụng là dùng các biện pháp dân gian như chườm nóng lá khế, tắm lá trầu không có giảm được triệu chứng nhưng rất ít. Hơn nữa cách thức này có thể tiềm ẩn nguy cơ bị phỏng da hoặc lá cây không được rửa sạch có thể có lông sâu, bụi bẩn lại tiếp tục gây ngứa.

Đa số người bệnh khi có dấu hiệu mề đay sẽ mua thuốc tây uống hoặc bôi để nhanh nhanh chóng chóng chấm dứt cơn ngứa. Nhưng thực tế, cách này rất nguy hiểm vì trên cơ thể bệnh nhân bị dị ứng thời tiết có thể dị ứng với một thành phần nào đó của thuốc tây, từ đó sẽ dễ dẫn đến nguy cơ bị ngộ độc thuốc hoặc khiến bệnh nặng hơn.

XEM THÊM: Chuyên gia “mách nước” cách ĐẨY LÙI dị ứng thời tiết nổi mề đay hiệu quả

Uống thuốc chống dị ứng thời tiết chỉ là biện pháp tạm thời, đồng thời nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ dị ứng khác
Uống thuốc chống dị ứng thời tiết chỉ là biện pháp tạm thời, đồng thời nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ dị ứng khác

“Dục tốc bất đạt”, mề đay dị ứng thời tiết là căn bệnh dai dẳng, tái phát nhiều lần đòi hỏi người bệnh cần kiên trì dùng thuốc theo đúng hướng dẫn mới mang lại tác dụng về lâu dài. So với các phương pháp xử lý bệnh mề đay dị ứng thời tiết, cách giải quyết bằng đông y, thuốc nam là biện pháp được chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao.

Bằng những bài thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên có nguồn gốc trong nước, bệnh nhân sẽ được giải độc, trừ tà, tăng cường sức đề kháng để chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam. Những vị thuốc chủ chốt như diệp hạ châu, kim ngân hoa, bồ công anh, nhân trần… sẽ có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, chống dị ứng.

Một trong những bài thuốc dị ứng mề đay nổi tiếng với cơ chế điều trị từ trong ra ngoài, đi từ nguyên nhân gốc rễ, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả, mọi người không thể bỏ qua là MỀ ĐAY ĐỖ MINH – Giải pháp SỐ 1 hiện nay.

Bài thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH hơn 150 năm tuổi LOẠI BỎ mề đay mẩn ngứa NHANH CHÓNG

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh hỗ trợ điều trị mề đay ra đời từ những năm 1860 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại thuốc là:

 THUỐC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DỊ ỨNG NỔI MỀ ĐAY

  • Thành phần: Diệp hạ châu, kim ngân cành, nhân trần, bồ công anh, hạ khô thảo, sài đất,…
  • Tác dụng: Làm mát gan, giải độc, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, chống mề đay dị ứng…

 THUỐC BỔ GAN DƯỠNG HUYẾT

  • Thành phần: Cà gai, tơ hồng xanh, lá chanh, bách bộ, sài hồ nam, ngải cứu,…
  • Tác dụng: Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bổ máu.

 THUỐC BỔ THẬN, GIẢI ĐỘC

  • Thành phần: Xích đồng, tơ hồng xanh, hoàng kỳ, cà gai, bách bộ, bồ công anh, nhân trần,…
  • Tác dụng: Hỗ trợ tăng cường chức năng thận, bài tiết độc tố.

CHI TIẾT: Bài thuốc nam GIA TRUYỀN giúp cả GIA ĐÌNH thoát khỏi bệnh dị ứng thời tiết!

Điều làm nên tính hiệu quả, ứng dụng cao của bài thuốc có 1 – 0 -2 này đến từ những ưu điểm vàng hiếm có. Cụ thể:

Cơ chế tác động rõ ràng, vừa hỗ trợ điều trị vừa bồi bổ nâng cao thể trạng

Lương y Tuấn cho biết nguyên nhân gây mề đay dị ứng thời tiết lạnh là do thận suy, gan yếu dẫn đến khí huyết không lưu thông, tích tụ độc tố trong cơ thể gây ngứa ngáy, nổi mề đay. Được bào chế đúng theo nguyên lý tác động của YHCT kết hợp với công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sẽ có tác dụng SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG.

Là người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện và phát triển bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sẽ lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ. Điều đó có nghĩa, bài thuốc sẽ tác động sâu vào trong cơ thể, đào thải hết nguyên nhân gây bệnh, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, phục hồi tổn thương trên da.

Đồng thời, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi có tác dụng dưỡng thân, dưỡng huyết, dưỡng tâm, an thần, bồi bổ, nâng cao chức năng tạng phế, đặc biệt là gan thận. Dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh cũng được cải thiện, từ đó ngăn ngừa được nguy cơ tái phát”.

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh
Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Đây là bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mề đay dị ứng thời tiết được giới chuyên môn đánh giá cao, sự kết hợp giữa 3 bài thuốc đã giúp cho nhiều người khỏi bệnh. Anh Nguyễn Hùng Long (26 tuổi, Hà Nội) là một trong những bệnh nhân bị mề đay mẩn ngứa nặng đã điều trị khỏi bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Sau khi dùng bài thuốc, anh Long có chia sẻ:

“Trước đây mỗi lần thời tiết thay đổi là y như rằng trên da tôi nổi mẩn đỏ từng mảng lớn luôn, ngứa kinh khủng. Tôi có dùng thuốc Tây, cả thuốc uống lẫn thuốc bôi nhưng không ăn thua. May là sau 2 tháng dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh thì những nốt mẩn ngứa trên da của tôi lặn sạch, sức khỏe cũng tốt lên nhiều”.

Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của bạn anh Long qua video dưới đây:

Hay như dancer chuyên nghiệp 9X này, người cũng từng khổ sở vì nổi mề đay, mẩn ngứa mỗi khi thay đổi thời tiết. Chính căn bệnh dai dẳng này đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc của cậu, có thời điểm cậu không thể đi diễn chỉ vì da mẫn cảm mỗi khi dị ứng thời tiết, dị ứng mỹ phẩm,… Nhưng từ khi biết tới bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, tình trạng nổi mẩn ngứa được cải thiện rõ rệt, giúp dancer thêm nhiệt huyết và trở lại với guồng quay công việc.

GÓC CHIA SẺ: Kinh nghiệm “tống tiễn” mề đay do dị ứng thời tiết một đi không trở lại của Dancer trẻ 9X

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng – gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả Việt trên màn ảnh nhỏ. Tâm sự với chúng tôi, Nguyệt Hằng cho biết 3 lần sinh trước chị không hề bị mề đay mẩn ngứa, ấy vậy mà ở lần mang thai thứ 4 này, có thể là do tuổi chị đã cao, các chức năng hay nội tiết trong cơ thể hoạt động kém đi nên gây bệnh.

“Mình khá bất ngờ vì kể từ khi mang thai ở tháng thứ 3, đến khi sinh con xong người mình bắt đầu nổi những nốt đỏ ngứa ngáy. Ban đầu mình nghĩ chắc do thời tiết hay là dị ứng phấn hoa gì đó nhưng các cơn ngứa ngày càng nhiều, mề đay nổi thành mảng rộng, châm chích khắp người. Ngứa ngáy đến nỗi mình mất ăn, mất ngủ, mệt mỏi vô cùng. Thậm chí có nhiều lúc mình không đủ bình tĩnh để bế con dỗ con, cho con ăn cũng phát cáu.” – Nguyệt Hằng chia sẻ

Xót con, thương vợ, cả nhà cũng cứ chạy ngược chạy xuôi tìm đủ phương pháp để điều trị bệnh. Hằng lúc ấy đang nuôi con nhỏ nên không dám sử dụng thuốc Tây, cứ thấy ai mách mẹo dân gian nào là thử áp dụng liền, nhưng chỉ đỡ triệu chứng được một lúc rồi đâu lại vào đấy, các nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy xuất hiện ngày một nhiều.

Một lần tình cờ, Hằng được anh chị em đồng nghiệp giới thiệu biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, qua tìm hiểu, Hằng đến nhà thuốc thăm khám và sử dụng bài thuốc điều trị ở đây. Thuốc nam bằng thảo dược nên Hằng yên tâm sử dụng lắm, trộm vía chỉ sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của lương y, bệnh của Hằng đã khỏi hẳn, da bắt đầu căng bóng trở lại, ngủ ngon giấc hơn.

Quay trở lại thăm khám tại nhà thuốc sau hơn 2 năm điều trị khỏi bệnh, đến nay trông Hằng thay đổi hẳn. Da dẻ nhuận sắc, gương mặt rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, còn ++150.000 NGƯỜI BỆNH CẢ NƯỚC cũng đã tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và để lại nhiều phản hồi khách quan dưới đây:

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết thông thường sau khi sử dụng hết liệu trình đầu tiên, người bệnh sẽ nhận thấy rõ các triệu chứng mề đay mẩn ngứa giảm dần. Kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định, mọi người sẽ thấy sức đề kháng tốt hơn, ăn ngon, ngủ được và ít bị ốm vặt hơn so với trước đây.

Bài thuốc THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, PHÙ HỢP MỌI ĐỐI TƯỢNG

Trao đổi về ưu điểm vàng này, lương y Tuấn chia sẻ, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được bào chế từ hơn 50 loại dược liệu khác nhau. Hầu hết dược liệu được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng trực tiếp tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít dược liệu còn lại, lương y Tuấn sẽ đến các vùng núi để mua của người dân.

Mỗi dược liệu trước khi được đưa vào sử dụng, lương y Tuấn cùng các cộng sự tại Đỗ Minh Đường đều tiến hành kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính. Lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh:

  • KHÔNG sử dụng dược liệu tạp nham không rõ nguồn gốc
  • KHÔNG sử dụng chất bảo quản
  • KHÔNG trộn lẫn tân dược

Nhờ đó, bài thuốc được đánh giá AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc nam Đỗ Minh phù hợp với mọi trường hợp bệnh nhân mề đay dị ứng thời tiết, trong đó có cả bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi.

Diễn viên Nguyệt Hằng từng bị mề đay sau sinh, nổi mẩn ngứa nhiều trên da. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh, tình trạng bệnh của nữ diễn viên đã khỏi. Trong thời gian dùng thuốc, cô không bị mất sữa. Video dưới đây là chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng sau khi sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh.

Bài thuốc DỄ SỬ DỤNG, KHÔNG CẦN ĐUN SẮC

Cũng là thuốc nam, tuy nhiên nếu người bệnh bận rộn không có thời gian đun sắc thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc, đóng gói thành từng túi nhỏ tiện lợi. Theo đó, mỗi lần sử dụng, các bạn chỉ cần lấy 1 viên cao thuốc, hòa tan với nước ấm rồi uống trực tiếp. Hầu hết người bệnh đều đánh giá bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh dễ uống, không đắng, mùi không nồng, không hắc.

Bên cạnh việc dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên:

  • Cắt giảm lượng đường và muối khi chế biến thức ăn
  • Kiêng uống rượu, bia, cà phê, các thức ăn cay nóng
  • Không hút thuốc lá
  • Kiêng ăn các thức ăn giàu đạm và dễ gây kích ứng cho da như hải sản, thịt bò và thức ăn đóng hộp
  • Bổ sung nước giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, dứa

Để quá trình điều trị mề đay dị ứng thời tiết bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đạt hiệu quả cao, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên kiên trì dùng thuốc theo đúng hướng dẫn, không nên tự ý bỏ thuốc giữa chừng. Trong quá trình dùng thuốc, các lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn theo sát liệu trình của người bệnh để kịp thời tư vấn và hỗ trợ.

Do đó, nếu quan tâm tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây. Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh có dịch vụ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ, làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 17h30. Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc qua nước ngoài. Do đó, người bệnh đang sống và làm việc ở nước ngoài có thể đặt thuốc và lấy thuốc bình thường.

Lưu ý: Lương y Tuấn cho biết, mỗi người bệnh sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau vì nó tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Sau khi thăm khám, ông và các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc sẽ tư vấn liệu trình phù hợp. 

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (105)

  1. Huyền says: Trả lời

     

    Em bị dị ứng nổi mề đay khi thời tiết chuyển lạnh à, trời ơi cứ đến mùa đông là ác mộng đối với em, hở ra chỗ nào là chỗ đấy nổi mẩn may sao còn mỗi cái mặt tiền là không bị nổi không thì chắc em không dám đi đâu mất, Cứ mỗi lần nổi mẩn ngứa thì em chỉ biết tìm đến thuốc dị ứng để uống thôi vì thấy uống vào có hiệu quả luôn nhưng chẳng biết vì sao mà bệnh không khỏi được cho cứ bị đi bị lại liên tục ý, đến mệt mỏi.

    1. Trần Thảo says: Trả lời

      Bệnh chưa khỏi hẳn thì là do mình chưa tìm đúng phương pháp điều trị đấy bạn, giờ điều tri các bệnh có nhiều phương pháp lắm để tìm được phương pháp điều trị tốt thì phải  tìm hiểu lựa chọn thật kỹ, mình hay vào các trang bệnh thấy bài thuốc nào được nhiều người chia sẻ, những cái chia sẻ đấy là thực tế điều trị của mọi người nên mình biết được bài thuốc nào hiện hiệu quả trong điều trị để mà lựa chọn.

  2. Đinh Thị Hợp says: Trả lời

    ôi, em cũng bị dị ứng nổi mề đay, mẩn đỏ mọc đầy trên người xong rồi ngứa, đôi lúc em cũng cảm thấy khó thở người nôn nao, cái nổi mẩn ngứa em tìm hiểu thì thấy là triệu chứng thông thường của nổi mề đay, còn em không hiểu vì sao em lại cảm thấy nôn nao khó thở, không biết có nguyên hiểm không nữa

  3. Trần Hường says: Trả lời

    Thông tin theem về thuốc điều trị dị ứng nổi mề đay  của nhà thuốc đỗ Minh đường cho những ai đang tìm hiểu nhé

    https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html

  4. Phạm Văn Chí says: Trả lời

    điều trị dị ứng mề đay bằng đông y tôi thấy giờ nhiều người tìm đến phươg pháp này, nhưng mà giờ đông y sao cũng có hiều phòng khám quá trời không biết đến đau mà điều trị nữa, không biết cái thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh này có hiệu quả không. Xin tham khảo ý kiến của các bác đã điều trị bằng bài thuốc này.

    1. Hà Thị Mến says: Trả lời

      Mình đang điều trị bằng thuốc mề đay dòng họ Đỗ Minh chưa uống hết liệu trình bác sĩ kê mới được 2/3 liệu trình thôi nhưng đã thấy kết quả khá tốt rồi, các nốt mẩn ngứa gần như mất hết không còn thấy xuất hiện nữa. Uống hết liệu trình mong sao bệnh sẽ khỏi hẳn luôn

    2. Vũ Văn Lâm says: Trả lời

      1 vote chho đông y vowis cho bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh nhé.  Tôi tìm hiểu mãi, nghe ngóng rồi hỏi thông tin hết người này người nọ để điều trị dị ứng mề đay thì được giới thiệu cho bài thuốc dòng họ Đỗ Minh. Đúng là không gì bằng tìm đngs thấy đúng thuốc cả, 4 năm trời điều trị hết thuốc này thuốc kia không bằng ba tháng điều trị bằng thuốc dòng họ Đỗ Minh.  

  5. Hoàng Duy says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Em nghe nói điều trị mẩn ngứa dị ứng bằng thuốc của dòng họ Đỗ Minh mất những mấy tháng cơ ạ, sao lâu thế nhỉ không biết điều trị lâu như thế có mang lại hiệu quả không nữa.

    1. Vương hạnh says: Trả lời

      mấy cái thuốc đông y  điều trị bệnh tác động sâu loại bỏ căn nguyên gây bệnh nên thời gian điều trị lâu. Kiên trì điều trị tí, điều trị liên tục trong mấy tháng mà khỏi được bệnh còn hơn là điều trị bằng mấy cái thuốc tây cứ uống thuốc thì giảm ngứa hết thuốc lại bị lại như thế mệt mỏi lắm.

  6. Trần Vân Anh says: Trả lời

    Mấy ngày nắng nóng này em thấy người có xuats hiện các nốt mẩn đỏ trên người rất ngứa, em gãi thì nó lại càng ngứa hơn xong lan ra cả chỗ khác nữa. Khoảng mấy tiếng sau thì không còn thấy các nốt mẩn đó nữa nhưng mấy ngày sau lại bị lại như thế, em cũng chủ quan em cứ nghĩa là chắc do nóng quá nên nó phát ban ra như thế. Nay đọc được bài này thì em thấy em đang giống bị dị ứng mề đay quá. Không biết có đúng không nữa. em phải làm sao đây

    1. Anh Tú says: Trả lời

      Biểu hiện giống tôi trước đây này, kiểu này là bị dị ứng thời tiết nổi mẩn ngứa rồi, đi khám đi mà điều trị cho sớm, để lâu bệnh nặng hơn, các nốt mẩn ngày càng lan rộng với ngứa hown lúc đó kinh khủng lắm, đã thế lại còn vào những ngày hè nắng nóng nữa thì như bốc hỏa luon

  7. Đỗ Liên says: Trả lời

    bài thuốc nam từ thảo dược chữa khỏi dị ứng thời tiết nổi mề đay, ai đang bị dị ứng thoeif tiết nổi mề đay thì tìm hiểu phương pháp điều trị ở đay xem thế nào https://camnangbenhdalieu.com/chua-khoi-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-nho-thuoc-dong-y-n4202.html

  8. Phạm Ngát says: Trả lời

    Từ trước em cứ nghĩ bị mề đay dị ứng thời tiêt thì cứ tránh thời tiết đấy như mùa đông thì mặc thật ấm vào đừng để hở gì hết còn mùa hè thì cứ ngồi phòng điều hòa mát lạnh thì không sao nhưng đến khi bị rồi thì mới biết, em có ngồi phòng điều hòa cả ngày thì vẫn cứ bị nổi mẩn ngứa, lúc nào cũng phải có thuốc dị ứng kèm bên người, em thấy em bị phụ thuộc vào thuốc quá rồi

    1. Vũ Văn Công says: Trả lời

      Đừng uống thuốc dị ứng nhiều không tốt đâu bạn ơi, uongs nhiều vừa phụ thuộc vò thuốc mà thuốc tây thì uongs dễ kéo theo tác dụng phụ lắm, bạn điều trị bằng đông y ý tôi thấy mọi người hiện nay chuyển sang điều trị bằng đông y nhiều hơn tây y rồi, thấy chia sẻ bảo đông y hiệu quả cao hơn với lại cũng an toàn hơn

      1. Trần Luyến says: Trả lời

        Òng họ Đỗ Minh đấy là thuốc gia truyền 5 đời, nhà thuốc này cũng uy tín, tôi ở gần đây lúc nào đi qua cũng thấy kín bệnh nhân ak

      2. Phạm Ngát says: Trả lời

        Đông y thì điều trị ở đâu cho tốt được ak, tây y thf hầu như thuốc các bác sĩ bệnh viện kê cho là giống loại thuốc, còn dông y thì mỗi chỗ một bài thuốc điều trị khác nhau thế thì biết chỗ nào điều trị hiệu quả để đến được ạ, anh có biết địa chỉ đông y nào điều trị tốt giới thiệu cho em với, ak mà thuốc của dòng họ Đỗ Minh nêu trên bài viết hình như cũng là thuốc đông y, không biết có hiệu quả không?

  9. Đỗ văn Định says: Trả lời

    Tôi áp dụng mây cái bài mẹo dân gian để trị mề đay mẩn ngứa cũng tắm lá kinh giới, lá khế rồi chườm nóng bằng lá khế, có đợt chườm nhiều là khế quá mà nóng phỏng cả da lên. Các mẹo này tôi thấy chỉ nên áp dụng lúc mới bị dị ứng mề đay với chỉ để giảm triệu chứng chút ít thôi.

  10. Nguyễn Hưng says: Trả lời

    Cho hỏi tôi bị dị ứng mẩn ngứa do thay đổi thời tiets, triệu chứng cũng nổi mẩn giống như hình ảnh trong bài nhưng thỉnh thoảng tôi lại bị sưng ở trên mặt cụ thể là vùng môi với vùng mi mắt, đấy lieuj có phải triệu chứng khác của bệnh dị ứng mề đay hay tôi đang bị bệnh gì khác.

    1. Trần Thu An says: Trả lời

      Sưng vùng môi với mi mắt đấy cũng là triệu chứng của bệnh mề đay dị ứng đấy ạ, em đã từng bị như thế khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ bảo đấy là đang bị phát ra nhuwng cơn mề đay cấp, triệu chứng phù mạch, uống thuốc của nhà thuốc điều trị vào là hết ạ

  11. Minh Phúc says: Trả lời

    nha thuoc do minh duong co uy tin khong moi nguoi, dieu tri co tot khong, toi thay sao gi nhieu nha thuoc dong y the dau dau mai ma chua chon noi duoc mot noi de ma dieu tri di ung noi mè day. 

    1. Vũ Thị Ngọt says: Trả lời

      Nhà thuốc này là nhà thuốc gia truyền 5 đời rồi, một trong những nới điều trị bằng y học cổ truyền tốt và uy tìn nhất đấy anh, bác sĩ ở đây là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Các báo cũng nói nhiều về bài thuốc của nhà thuốc lăm, đay này anh http://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

  12. Lê Anh Quyết says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cả cơ sở ở trong nam ak, trước tôi điều trị tại đây nhà thuốc lúc đấy mới có ở Hà Nội thế là phải tranh thủ đợt công tác ra để khám đấy, mà sao địa chỉ là ở số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh đường Nguyễn văn Thương là đường nào vậy nhỉ, tôi chưa nghe thấy tên đường này bao giờ.

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Em nghe tên đường này cũng thấy lạ không biết là đường nào điện hỏi Nhà thuốc thì mới biết hóa ra là đường D1 cũ , giờ được đổi tên thành đường Nguyễn Văn Thương, mới đổi nên bác google cũng chưa cập nhật nên bảo sao tìm mãi không ra.

  13. Lê Việt says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng mề đay khi gặp thời tiết lạnh, nổi mẩn từng mảng y như hình nhìn ghê lawms, ngứa kinh khủng nhiều lúc ngứa quá không chịu được gãi đến xước hết cả da ra. Tôi bị chứng bệnh này kể ra cũng 3 năm rồi nhưng đến giwof vần chưa tìm dduwocj phương pháp hiệu quả mà điều trị, ai biết được bài thuốc nào trị dị ứng mề đay tốt thì chỉ tôi biết với. Tôi cảm ơn

  14. Đặng Thị Là says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn này tôi thấy nổi trong giới y học cổ truyền lắm này, mọi người điều trị mề đay chỗ bác sĩ này khen thuốc tốt, bác sĩ mát tay lắm, một bác gần nhà tôi trị mề đay về khỏi thế là đi giới thiệu hết cho mọi người, cứ ai hỏi thăm chữa ở đâu mà hay thế khỏi được mề đay rồi là bác giới thiệu ngay đến bác sĩ tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường.

  15. Trần Đạt says: Trả lời

    Thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mề đay mẩn ngứa có tên là gì vậy ạ, không biết là thuốc bắc thuốc nam hay là thuốc gì , điều trị chẳng biết hieuj quả như thế nào nữa

    1. Trần Đạt says: Trả lời

      3 loại thuốc thế 1 tháng phải bao nhiêu thang thuốc cho đủ ak, với thế thì về em sắc thuốc kiểu gì cho được, em tưởng chỉ có một loại ai ngòa có những 3 loại thuốc điều trị liền

      1. Học says: Trả lời

        Đây có phải thuốc thang đâu mà bạn, thuốc này thuốc dạng cao đóng lọ, nhà thuốc hỗ trợ cho mình việc sắc thuốc rồi cô đặc thành dạng cao về mình uống được luôn. 1 tháng tôi nhớ là tôi phải uống 12 lọ thuốc, được cái chỉ cần pha vói tí nước sôi là uống được hoặc ăn luôn cũng được nên mang thoe mình đi đâu cungx được.

    2. Vũ thị Huệ says: Trả lời

      Thuốc đông y bạn ơi, thuốc này gồm những 3 loại thuốc điều trị cơ là thuốc đạc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ gan dưỡng huyết với thuốc bổ thận giải độc. tôi đang uống chưa được mấy ngày nên chữa rõ hiệu quả sẽ đến đâu nhưng được người bạn đã điều trị ở đây giới thiệu cho nên tôi mới đến đây chữa nên cũng đặt rất nhiều niềm tin ở đây.

  16. Vũ Hoàn says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Tôi thấy nhiều người hỏi các thông tin cụ tther về bài thuốc chữa dị ứng mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường thế, lên trang web của nhà thuốc ý họ cung cấp đầy đủ thông tin trên đấy để cho người bệnh cùng biết , như thông tin về bài thuốc điều trị dị ứng nổi mề đay đây này https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

     

  17. Hà Thị Hương says: Trả lời

    Cho em hỏi có anh chị nào uông thuốc trị mề đay dị ứng ở bẹnh viện kê cho mà khỏi được bệnh chưa ạ, em ddi khám bệnh viện bác sĩ bảo em bị mề đay kê đơn thuốc cho em về uống, uống thuốc thì thấy các nốt mẩn mất đi rồi hết ngứa nhưng tình trạng đấy không khỏi luôn mà cứ bị đi bị lại, em cứ uống hết đơn thuốc này đến đơn thuốc khác mà chưa khỏi được, nản quá trời luôn

    1. Vương Thị Nụ says: Trả lời

      Ôi trowif dừng đi đừng có uống mấy loại thuốc tây đó nữa, không khỏi hẳn được bệnh đâu, tôi uống mãi rồi uống nhiều đến nỗi loét cả dạ dày mà cũng có khỏi được đâu, giảm triệu chứng được lúc rồi thì lại tái phát liên tục.

  18. Phạm Thị Hống Thắm says: Trả lời

    Cho em hỏi mề đay do tiếp xúc với thời tiết nóng và mề đay do tiếp xúc với thời tiết lạnh điều trị có khác nhau không, nhà em hai vợ chồng đều bị dị ứng mề đay nhưng chồng em thì bị khi trời lạnh, em thì lại bị khi trời nóng, cồng em thì bị lâu rồi, em mới bị, trước thuốc dị ứng chồng em mua còn nên em định lấy uống luôn nhưng không biết tình trạng của em với chồng em có uống được chung thuốc để điều trị ko?

  19. hà Linh says: Trả lời

    Mọi người ai uống thuốc của dòng họ đỗ minh chuwaxx dị ứng mẩn ngứa rồi cho em hỏi trong thời gian điều trị đầu anh chị bị ngứa tăng nhiều hay ít ạ, em được bác sĩ dặn dò trong thời gian đầu uống thuoocss sẽ bị ngứa hơn, em  thấy em bị ngứa hơn trước quá không biết mọi người giống em không?

    1. Trần Xuân Đông says: Trả lời

      Tôi cũng bị ngứa với nổi mẩn nhiều lắm khi dùng thuốc thời gian đầu, bắt đầu phải sang tuần t3 điều trị thì tôi mới có được cảm giác ngứa giảm, cái nốt mẩn cũng nặn dần. ngứa quá thì tắm nước lá khế nhé không thì mua gói lá tắm của nhà thuốc về nấu nước mà tắm đỡ ngứa hơn đấy.

  20. Vinh says: Trả lời

    Em bị dị ứng mẩn ngứa áp dụng cách thư 2 với thư 3 llaf dùng mẹo dân gian với thuốc tây y rồi nhưng không khỏi giờ thì chắc chỉ còn có thể trông chờ vào thuốc đông y mà thôi, thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này có hiệu quả không , ai điều trị ở đây có kết quả rồi thì cho tôi biết với

  21. Thế Dinh says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng thời tiết trước cứ thấy ai mách bài thuốc nào thì áp dụng theo để điều trị chư skhoong có tìm hiểu gì nhiều vì thế điều trị nhiều mà chẳng khỏi cho. Giờ tôi rút kinh nghiệm rồi, giờ lựa chọn thuốc điều trị tôi toàn tìm hiểu xem thực tế điều trị của bài thuốc ra sao vì cái đấy là đánh giá chính xác hiệu quả của bài thuốc, Bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ mInh Đường này thấy có vẻ nhiều người điều trị ở đây nhưng không biết hiệu quả điều trị có tốt không?

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời

      Cả gia đình này bị dị ứng thời tiết sau đó chữa khỏi bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường này bạn, họ có chia sẻ thời gian bị bệnh với quá trình điều trị lại đây này https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-gia-truyen-giup-ca-gia-dinh-thoat-khoi-benh-di-ung-thoi-tiet-n4246.html

  22. Nguyệt phạm says: Trả lời

    dị ứng thời tiết ở trẻ em thì có dùng được thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị không hay thuốc ở đây chỉ dùng điều trị dị ứng ở người lớn thôi, tôi cần tư vấn về bài thuốc để điều trị dị ứng thời tiết cho bé 4 tuổi.

    1. Nguyệt Phạm says: Trả lời

      Thuốc này liệu có đắng , có khó uống quá không ạ, bé nhà em không uống được thuốc đắng, mỗi đợt cho con uống thuốc tây em toàn phải nghiễn nát thuốc hòa lẫn với nước với đường thì bé mới chịu uống cho.

      1. Đỗ Thanh Hương says: Trả lời

        Thuốc này em uống thì thấy nhiều vị nhưng chủ yếu là ngọt ngọt cũng dễ uống chắc các bé uống được thôi chị ak vì trước em có đến nhà thuốc thấy có mẹ pha luôn thuốc ở nhà thuốc cho bé uống, bé uống ngon lành lắm chẳng kêu chẳng khóc gì cả.

    2. Đỗ KIm Loan says: Trả lời

      Trẻ con hay người lớn đều uống được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ mInh Đường để điều trị được cả chị nhé khác nhau ở đơn thuốc với liều dùng, chị đưa bé đến nhà thuốc để bác sĩ khám cho bé rồi các bác sĩ kê đơn cho mà điều trị

  23. Vũ Hậu says: Trả lời

    Thuốc chữa diwj ứng thời tiết của dòng họ Đỗ Minh bán ở đâu vậy có ai ở đây biết không, trước tôi có ra hỏi mua ở tiệm thuốc gần nhà tôi nhưng không có thấy bán

    1. Vũ hậu says: Trả lời

      Ôi xa thế, thế tôi muốn mua thuốc thì phải làm thế nào nhỉ, tôi ở tít trên Thái Nguyên

      1. Đỗ Văn Phái says: Trả lời

        Mua thuốc ở đây thì đến trực tiếp để bác sĩ khám rồi kê đơn cho, nếu không đến đươc thì anh chọn dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện nhà thuốc có dịch vụ này đấy. Trước tiên anh gọi điện đến nhà thuốc để các bác sĩ nắm được tình trạng bệnh của anh sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn rooiff chuyển thuốc về nhà cho anh.

    2. Hoàng Oanh says: Trả lời

      Thuốc của dòng họ Đỗ Minh là thuốc gia truyền chỉ được cũng cấp bởi nhà thuốc Đỗ minh Đường thôi, nhà thuốc này có ở Hà Nội với Sài gòn thôi Anh, anh mua ở các hiệu thuốc gần nhà chắc là các tiệm thuốc tây thì làm sao mà có co được

  24. Đinh Văn Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị dị ứng thời tiết cứ tháy đổi thời tiết là tôi lại bị nổi mẩn ngứa, hai tay, hai chân rồi cả trên lưng với bụng chỗ nào cũng bị hết. Tôi lại còn bị bệnh về dạ dày nữa cho hỏi giờ muốn điều trị dị ứng thì tôi dùng được thuốc nào để không ảnh hưởng tới dạ dày

    1. Tú Anh says: Trả lời

      Anh bị cả bệnh dạ dày nữa thì chớ nên uống thuốc tây nhé nếu không muốn bẹnh dạ dày nặng thêm. Uống thuốc đông y mà điều trị, thuốc này là thảo dược không có các thành phần hóa học nên không sợ các tác dụng phụ gì hết cả.

  25. Huy Lê says: Trả lời

    Mình hiện tại đang sống và làm việc tại nhật, sang đây có thể vì không quen với thời tiết bên này nên mình bị dị ứng thời tiết, mình có mua thuốc bên này điều trị nhưng mà uống mãi không khỏi, mình có lên trên mạng tìm hiểu thì có biết đến bài thuốc trị dị ứng mẩn ngứa dòng họ Đỗ Minh, Mình muốn mua thuốc của Nhà thuốc điều trị thì không biết nhà thuốc này có chuyển thuốc qua bên Nhật được không ak.

  26. Trần Thị Tươi says: Trả lời

    Bị dị ứng thời tiết khi trời chuyển nóng có cần phải kiêng gì trong sinh hoạt ăn uống không ạ, em thấy có nguwoif bảo phải kiêng ra nắng với kiêng cả gió nữa tức là em không được ngồi quạt không các nốt mẩn ngứa sẽ bị lan sang vùng da khác, mua hè mà không cho em ngồi quạt thì có mà nóng chết ngột mất.

  27. Trần Văn Viên says: Trả lời

     Tôi chưa có đi kahms ở đâu nhưng với những triệu chứng mà tôi đang gặp pahir thì tôi đoán cahwcs là tôi bị dị ứng thời tiết rồi, tôi cần được tư vấn về bài thuốc điều trị hiệu quả dị ứng thời tiết. rát mong diễn đàn tư vấn giúp tôi.

    1. Đỗ Thị Kiều says: Trả lời

      Thuốc đông y gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé, uống vào đảm bảo khỏi luôn, nhà tôi cả tôi với con dâu tôi đều bị mẩn ngứa tôi thì là dị ứng thoeif tiết còn con dâu bị mề đay sau sinh, ha mẹ con uống thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường giờ thì khỏi dị ứng mề đay rồi/

  28. Thương says: Trả lời

    Bị dị ứng mẩn ngứa khi thay đổi thời tiết, em uống thuốc tây nhiều quá thành ra giwof bị nhờn thuốc rồi uống thuốc vào chẳng còn tác dụng gì nữa, tình trạng mẩn ngưa scuar em ngày càng tệ hơn, mọc kín nguwoif luôn rồi. Em bị nhờn thuốc tây như thế rồi giờ điều trị sang đông y thì liệu có hiệu quả không, tư vấn giúp em bài thuốc dông y điều trị dị ứng mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với.

  29. Lê thị Thúy says: Trả lời

    Uống thuốc đông y điều trị mề đay thì chắc không sợ tác dụng phụ như của tây y đâu mọi người nhỉ, thấy nhiều người mách thuốc đông y lành tính nên an toàn cho sức khỏe.

    1. Đỗ Hoàng My says: Trả lời

      Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh, bạn muốn chưa mdij ứng mẩn ngứa hiệu quả không tác dụng phụ thì đến đây mà chữa, nhà thuốc lâu đời uy tín họ đảm bảo thuốc 100% từ thảo dược không tạp chất. Mà nhiều người mách điều trị ở đây không chỉ khỏi được bệnh mề đay mà cơ thể cũng thấy khỏe mạnh hơn trước.

    2. Phạm Huế says: Trả lời

      Thuốc đông y công nhận là được bào chế với nguyên liệu là các vị thuốc tụ nhiên nkhong chứ thành phần hóa học nên lành tính hơn tây y nhưng lựa chọn đông y giwof cũng phải cẩn thận, tôi thấy nhiều chỗ thấy  bảo giờ họ pha trộn tạp chất vào nên uống phải mấy thuốc đấy không cẩn thận lại bệnh thêm

  30. Kim says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-bieu-hien-cach-xu-ly-va-phong-tranh-benh-n3322.html, đọc  bài viết này đi tôi thấy có nhiều thông tin hay cần thiết về bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay đấy

  31. Nguyễn văn Hoàng says: Trả lời

    Tôi đang có những dấu hiệu nghi bị dịu ứng mề đay tôi chưa có đi khám đâu hết, tôi tìm hiểu và đang định đên nhà thuốc đỗ minh đường để khám, được biết nhà thuốc khám bệnh bằng hình thưc bắt mạch kê đơn đúng không ạ, cho hỏi vậy trước khi đ ến khám chữa bệnh ở đây thì tôi có cần phải đi khám hay làm các xét nghiệm gì ở bệnh viện trước không?

  32. Duyên says: Trả lời

    Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường giờ giấc làm việc như thế nào đấy có anh chị em nào biết không,  muốn khám ở đây có cần phải đăng ký trước không hay là cứ đến khám đăng ký lấy số như ở bệnh viện thôi?

    1. Lê Thị Thêm says: Trả lời

      ở đây thì không có lấy số đến đăng ký với lễ tân rồi ai đến trước lễ tân sẽ mới lên gặp bác sĩ trước. Ở nà thuốc này tôi thays đông bệnh nhân cứ đặt lịch trước cho yên tâm, trước may tôi đến sớm chứ như đến muộn muộn tí là ngồi chờ đợi, bác sĩ khám cũng kỹ nữa nên hơi lâu.

       

  33. Mỹ Anh says: Trả lời

    Ngày trước tôi cũng có một vài lần bị dị ứng thời tiết vào mùa đông. Khi đó uống thuốc tây thì cũng có thấy đỡ. Nhưng hiện tại tôi lại không dám uống vì đang mang bầu 4 tháng rồi, uống vào sợ ảnh hưởng đến con lắm. Tôi cũng chỉ cần thuốc gì để điều trị đỡ bệnh này thôi chứ cũng chẳng dám hy vọng khỏi hẳn. Nhờ mọi người tư vấn giúp loại thuốc LÀNH TÍNH  nhé, vì tôi đang mang bầu mà.

    1. Mỹ Anh says: Trả lời

      Thì tại tôi nghe mọi người nói là mãn tính thì không chữa được, giờ tôi mới biết là vẫn có thể dứt điểm được bệnh này.. cảm ơn bạn!

    2. Oanh Hoàng says: Trả lời

      Bạn quan điểm sai lầm quá, nếu trước khi có em bé mà bạn chịu tìm hiểu để chữa dứt điểm bệnh này thì có phải ok không. Nhưng thôi dù sao thì cũng vậy rồi, giờ tôi khuyên bạn nên lên google gõ “Đỗ Minh Đường”, sau đó vào đó đọc và tìm hiểu về bệnh mề đay khi mang thai. Rồi tiếp theo cần làm gì là do bạn.

  34. Nguyễn Thị Đan says: Trả lời

    Tôi đến là khổ cơ, cả 2 đứa con nhà tôi đều giống bố nó, gió mùa về là nổi mẩn ngứa khắp người. Mỗi lần như thế là lại mua thuốc cho 3 người liền, một năm mấy lần, không biết bao nhiêu tiền cho đủ.

    1. Loan Lê says: Trả lời

      Theo như tôi dịch là bạn ý bảo là chữa mề đay bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh thì khỏi đấy

    2. Nguyễn Thị Đan says: Trả lời

      Bạn Phuong bui nói gì cơ tôi không dịch được.

    3. Phuong bui says: Trả lời

      Luc truoc toi doc duoc mot bai viet con ca nha bi me day man ngua y. sau ho di chua bang bai thuoc cua dong ho do minh thi cung khoi day. Ban thu tham khao xem sao.

  35. Tuấn Phạm says: Trả lời

    Trẻ con mà bị dị ứng thời tiết thì dùng thuốc nào được hả mọi người. Con tôi còi cọc quá rồi nên không dám cho uống kháng sinh nữa

    1. Đài Trang says: Trả lời

      Đây bạn đọc bài báo này này, chữa mề đay cho trẻ em an toàn hiệu quả đấy

      https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

  36. Mai Văn Hinh says: Trả lời

    Cũng nghe đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mấy lần rồi nhưng còn chưa biết giờ làm việc của nhà thuốc như thế nào đê mà đi khám đấy..

    1. Thụy Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc cả tuần, sáng thì 8h bắt đầu đến 12h, chiều 1r đến 5r. Bác đi khám ở đó thì cứ nên gọi điện đặt lịch trước cho an toàn, chứu mấy lần tôi đi đều đông cả, ngồi đợi lâu phết!

  37. Trần Diễm says: Trả lời

    Mẹ tôi đã khỏi được bệnh mề đay đã đeo bám bà hàng năm trời nhờ vào thuốc mà bác sĩ Tuấn kê cho đó! Cảm ơn bác sĩ!

    1. Trần Diễm says: Trả lời

      Bác sĩ khám chữa tại phòng khám y học cổ truyền Đỗ Minh Đường (hình như đây là phòng khám nhà bác sĩ vì bác sĩ tên là Đỗ Minh Tuấn). Sđt là 0963 302 349. Còn facebook thì mình không biết đâu.

    2. Hoàng Thông says: Trả lời

      Bạn Diễm cho mình xin thông tin của bác sĩ Tuấn được không: Cơ quan làm việc, sđt, facebook.

  38. Châu Anh says: Trả lời

    Năm nay cháu 19 tuổi, cháu bị dị ứng thời tiết từ hồi cháu còn học cấp 1 và đến giờ cháu vẫn bị, nhờ bác sĩ tư vấn giúp.

  39. Thị Huế says: Trả lời

    Liệu tôi có thể chụp tình trạng bệnh của con tôi và gửi cho bác sĩ có được không? Sau đó nhờ bác sĩ gửi thuốc giúp tôi vì nhà tôi tận trên Yên Bái, mà cả 2 mẹ con cũng đều say xe nữa nên không xuống thủ đô được. nhờ bác sĩ giúp!

    1. Võ Thị Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Bạn nên nhắn tin và gửi ảnh vào facebook của nhà thuốc ý, tôi thấy trên đó bác sĩ trả lời khá nhanh, tư vấn cũng nhiệt tình https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  40. Quân says: Trả lời

    Thuốc pên này cần sắc không? Giá pao nhiêu tiền 1 thang?

    1. Nguyễn Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Thuốc không bán theo thang cũng chẳng cần sắc bạn ạ. Thuốc này là thuốc dưới dạng cao rồi, chỉ cần pha ra để uống thôi.

  41. Hồng Anh Đặng says: Trả lời

    Nhiều người vẫn còn chưa quen với thuốc nam nhỷ? Còn tôi lúc nào cũng ưu tiên hàng đầu là chữa theo thuốc nam. Lúc mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm thôi cũng đưa đến lương y Tuấn để chữa trị, giờ con gái bị dị ứng thời tiết cũng nhờ cả vào lương y Đỗ Minh Tuấn luôn.

    1. Hồng Anh Đặng says: Trả lời

      Tôi lại vừa mất đt nên không còn lưu số bác sĩ nữa. Bạn cứ qua địa chỉ số 37a ngõ 97 văn cao ba đình là được, phòng khám mở cửa cả tuần đó.

    2. Nhã says: Trả lời

      Cần lắm một sđt ngay bây giờ để đi chữa. Tôi đang khốn khổ vì bệnh này đây.

  42. Nguyễn Vui says: Trả lời

    Thấy nhiều người bị mề đay quá nên tôi cũng xin phép chia sẻ quá trình chữa mề đay của mình. Tôi thì không được ai giới thiệu cho chỗ khám chữa cả, mà tự mình mày mò trên mạng. Đợt đó tôi đọc được bài viết này này: http://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html . Sau đó thì lại đi tìm hiểu thêm ở mấy nơi nữa, như các nhóm chia sẻ các bệnh về da liễu và các blog. Đọc thấy bên này khasuy tín rồi thì tôi mới bắt đầu đi chữa bệnh. Hôm đầu tiên uống thuốc và tắm lá thì cũng chưa cảm nhận thấy gì rõ rệt, nhưng đến hôm thứ 2 là bắt đầu thấy ngứa hơn. Lúc đó tôi cũng chỉ hơi lo thôi, vì xác định tinh thần trước , là bác sĩ bảo sẽ ngứa hơn rồi, vì độc tố trong cơ thể được đào thải ra ngoài. Sau đó tôi cứ chăm chỉ uống thuốc và tắm nước lá. Đến tuần thứ 3 thì tôi thấy bệnh mình đã dứt. Tôi không dùng lá tắm nữa nhưng vẫn kiên trì uống nốt thuốc theo lời bác sĩ dặn dò. Đến giờ thì tôi không còn bị lại bệnh nữa rồi.

    1. Nguyễn Vui says: Trả lời

      Lá tắm tôi cũng mua ở phòng khám đó luôn đó. 50k 1 gói nhé.

    2. Đỗ Đình Đại says: Trả lời

      Cho tôi hỏi, thuốc thì bạn mua ở Đỗ Minh Đường rồi, thế còn lá tắm bạn mua ở đâu vậy bạn??

  43. Lê Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Cháu chào mọi người, cháu là Minh Anh, năm nay cháu 18 tuổi. Cách đây 1 năm cháu có đi biển, khi đó cháu bị lên mẩn ngứa thì cứ nghĩ là do ga gối của khách sạn bẩn. Nhưng sau đó về rồi thì thỉnh thoảng cháu vẫn bị lại, hóa ra là cháu bị dị ứng thời tiết mọi người ạ. Giờ cháu đang không biết phải làm sao nữa ạ. 1 năm nay cháu không dám đi du lịch ở đâu rồi ạ ;(( Mọi người giúp cháu với.

    1. Hồng Phúc says: Trả lời

      Cháu đã thử đi khám hay xét nghiệm chưa? Đã từng dùng qua thuốc gì chưa?

  44. Quoc says: Trả lời

    Minh trong da nang, lam the nao de mua thuoc pjo???

    1. Khôi Hoàng Văn says: Trả lời

      Nhà thuốc có cơ sở HCM đấy, bạn có thể ghé đó khám chữa. Hoặc không thì gọi điện trực tiếp đến nhà thuốc nhờ nhà thuốc chuyển thuốc cho

  45. Tuyết says: Trả lời

    Mọi người cứ kêu điều trị bằng thuốc nam lâu. Tôi chẳng thấy lâu gì cả. Đây nhé, cứ thử tính như tôi, bị mề đay 3 năm mà cứ 2, 3 tháng lại bị một lần. Mỗi lần như vậy lại đi mua thuốc tây uống, lại chữa. Chưa kể lại thêm 1 lần không dám ló mặt ra ngoài,chịu đau chịu ngứa. Đấy, như vậy thì cái nào lâu hơn hả mọi người?

    1. Lê Vân Ái says: Trả lời

      Em cuuxg urg hộ dufg thuốc nam. An toan mà lanh tynh. Chưa xog bênh lúc nao cug thây ng khoe khoăn ngu kĩ ăn no.

  46. Trần Hải Minh says: Trả lời

    Cháu nhà tôi đang bị mề đay, nhưng từ hôm qua tới giờ tôi gọi cho nhà thuốc mãi để hẹn lịch khám mà không gọi được, cứ thuê bao suốt thôi. Có ai có số khác không cho tôi với, hôm qua tôi gọi vào số này

  47. l says: Trả lời

     Cho mk hoi. Mot lieu trinh khoang bao nhiu vay

    1. Hành says: Trả lời

      Bác sĩ kê cho tôi liệu trình 1 tháng hết 2tr4 bạn à, uống được 2 tháng giảm ngứa đáng kể rồi đấy

  48. Chu van thang says: Trả lời

     Cho e hoi la gio đat mua thuoc o dau vay

    1. DUNG says: Trả lời

      Có địa chỉ cuối bài viết kìa anh, nếu nhà xa có thể đặt mua gửi qua đường bưu điện cũng được.Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình – 024 6.2536.649 – 0963.302.349 . Số 100 – Đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Quận Bình Thạnh – 0938.449.768 – 0932.088.186

  49. Huế says: Trả lời

    Đặt mua thuốc đc ko

  50. Tưởng ngọc hậu says: Trả lời

    CHo e hỏi  là  hiện  tại  e Đang  bị  nổi  mẫn đỏ  khắp  người  nhưng lại  không  thấy  ngứa  . Đó  có  phải là  hiện  tượng  dị  ứng  thời  tiết  không và  phương  pháp  điều  trị  ra s ạ 

  51. Nguyễn thị hồng khanh says: Trả lời

    Toi bị  nổi  mày  đây  nhờ  bác sĩ  giúp đỡ  cho tôi  

    1. Minh hà says: Trả lời

      Sao chị không liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc ý để bác sĩ họ tư vân cụ thể cho, trên có địa chỉ với số điện thoại mà chị chứ chị hỏi ở đây là trang bệnh mà chứ có phải là trang của nhà thuốc đâu

  52. Nguyễn thùy trâm says: Trả lời

    Cháu bị mẩn ngứa nổi lên ửng đỏ thế thì có lm sao ko ạ

  53. Lê thị Huyền says: Trả lời

    Cháu mới 10 tuổi thỉnh thoảng lại bị sưng môi và mí mắt có phải cháu bị dị ứng  ko a 

    1. Quyên says: Trả lời

      Trước mình bị nổi cả trên người với sưng môi, sưng mi mắt đi khám bác sĩ bảo sưng môi với mi mắt là một dạng mề đay phù mạch, Bạn đi khám xem sao, để thế này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe với cả thẩm mỹ nữa

    2. Trần Đăng says: Trả lời

      Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa, con tôi bị mề đay cũng sưng mắt với sưng môi chữa tại nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được rồi đó, đừng dùng các loại thuốc kháng sinh nhiều không khỏi được mà khéo bệnh có thể bị nặng hơn đấy.

  54. Trần Thị an says: Trả lời

    Mình cứ nóng với thay đổi thời tiết là bị phát ban nên ngứa lắm nhất là chỗ bẹn và 2 cánh tay là bị bênh gì hả mọi ng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo