Nếu muốn bệnh mề đay “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI”, đừng quên ăn đúng cách và kiêng làm những điều này

“Mề đay mẩn ngứa là bệnh không nguy hiểm, nhưng khó đẩy lùi và dễ tái phát. Vì thế, người bệnh muốn nhanh chóng đẩy lùi bệnh cần xây dựng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học và dùng thuốc đúng cách.”, đó là nhận định của BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Vậy người bị mề đay mẩn ngứa nên ăn gì, kiêng gì và cách đẩy lùi bệnh hiệu quả cao như thế nào, đón đọc bài viết dưới đây, Camnangbenhdalieu sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết, chính xác về vấn đề này.

Người bị bệnh mề đay mẩn ngứa nên ăn gì, kiêng gì?

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn cho biết mề đay là hiện tượng da phản ứng với các dị nguyên hoặc chịu kích thích từ môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, từ đó chức năng tạng phủ suy yếu khiến chất độc tích tụ dần và đào thải qua đường biểu bì, gây nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu.

Nhằm thúc đẩy việc hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao, cũng như tránh để tình trạng bệnh tăng nặng, bên cạnh việc dùng thuốc, người bệnh nên biết ăn đúng cách và kiêng khem khoa học:

Ăn đúng cách để tránh “sống chung” với mề đay cả đời

Việc lựa chọn đúng các loại thực phẩm vừa giúp khắc phục bệnh, vừa gia tăng sức đề kháng cho cơ thể là điều cần thiết. Khi bị mề đay mẩn ngứa, bạn nên ăn tích cực tiêu thụ một số thực phẩm như:

  • Tỏi: Các hoạt chất trong tỏi có tác dụng gây ức chế tổng hợp enzym, hạn chế nhiễm trùng da. Tỏi cũng chứa nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng và phục hồi da nhanh hơn.
  • Bông cải xanh: Thành phần bông cải xanh chứa nhiều quecetin giúp giải phóng histamin làm người bệnh hạn chế triệu chứng bệnh mề đay.
  • Cá hồi: Omega 3 có nhiều trong cá hồi giúp cơ thể cải thiện khả năng kháng viêm và giảm triệu chứng dị ứng. Thành phần cá hồi có nhiều vitamin D, protein… tốt cho hoạt động cơ thể.
  • Nghệ: Hoạt chất Curcumin có trong nghệ khi hấp thụ vào cơ thể gây ức chế triệu chứng dị ứng, nổi mẩn và hỗ trợ phục hồi những tổn thương trên bề mặt da.
  • Trái cây tươi: Bổ sung trái cây tươi giúp cơ thể bạn hấp thu nhiều kháng chất và vitamin, từ đó tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả cao.

Xem thêm

Mề đay nên ăn gì

“3 kiêng” cần tuân thủ khi bị bệnh mề đay, mẩn ngứa

Theo Lương y Tuấn, khi bị dị ứng, mẩn ngứa, sẩn mề đay, người bệnh cần tránh thực hiện 3 điều này:

  • Hạn chế tiếp xúc gió, nước: Nhiễm phong (gió), ngấm nước lâu ngày,… là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh, khiến hệ miễn dịch của người bệnh phản ứng với môi trường và sinh ra chất kháng làm cơ thể ngứa ngáy, phát ban. Nếu nhất thiết phải ra ngoài, bạn nên mặc áo, bịt khẩu trang, đội mũ che chắn cẩn thận, tránh để làn da tiếp xúc với các yếu tố đó.
  • Kiêng ăn thực phẩm dễ gây dị ứng: Người bệnh nên kiêng lạc (đậu phộng), thịt bò, sữa bò, một số loại hải sản như cua, ghẹ, tôm, mực,… Đồng thời, tránh các loại đồ uống kích thích có chứa men, ga điển hình là rượu, bia, nước ngọt có ga,… Bởi, vitamin nhóm B trong thành phần của các loại chất này khi vào cơ thể sẽ kích ứng tế bào thần kinh, gây ngứa ngáy, mẩn đỏ.
  • Tuyệt đối không lạm dụng thuốc: Để cắt nhanh các triệu chứng mề đay mẩn ngứa người bệnh thường xuyên sử dụng các thuốc kháng histamine. Việc lạm dụng thuốc không có chỉ dẫn từ bác sĩ có thể khiến người bệnh bị kháng thuốc, suy gan, thận, viêm loét dạ dày, ảnh hưởng da,… Nguy hiểm hơn, thuốc còn khiến các độc tố thêm tích tụ nhiều hơn, bệnh từ đó âm ỉ trong cơ thể và tái đi tái lại nhiều lần.
Kiêng khem đúng cách là cách tốt nhất để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa
Kiêng khem đúng cách là cách tốt nhất để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa

Nguyên tắc hàng đầu trong khắc phục bệnh mề đay, mẩn ngứa là cần tăng cường giải độc, đi đôi với phục hồi chức năng gan. Nắm bắt được cơ chế này, từ những năm 1860, các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc nam hỗ trợ loại bỏ dứt điểm tình trạng mề đay mẩn ngứa chỉ sau 1 – 2 liệu trình. Bài thuốc có tên gọi là MỀ ĐAY ĐỖ MINH.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Giải độc cơ thể, tiêu trừ bệnh lý mề đay bằng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Mề Đay Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN 3 THẾ KỶ của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị YHCT đạt giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 và lọt Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG – Cơ chế tác động hiệu quả của bài thuốc

Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện các bài thuốc nam của dòng họ) cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được bào chế từ thế kỷ 19 và đến nay là thế kỷ 21, trải qua mỗi đời lương y kế thừa, chúng tôi lại tối ưu, hoàn thiện bài thuốc sao cho phù hợp nhất với cơ địa người Việt.

Bài thuốc hoàn chỉnh hiện tại là sự kết hợp từ 3 loại thuốc nhỏ, gồm: Thuốc hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa; Thuốc bổ gan, giải độc và Thuốc bổ thận, dưỡng huyết. Được bào chế dựa trên nguyên tắc tác động tới bệnh của YHCT, kết hợp với công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc sẽ lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ.

Sự kết hợp hài hòa và đồng nhất giữa 3 loại thuốc trong 1 liệu trình giúp mang lại hiệu quả giải quyết bệnh mề đay, dị ứng từ gốc đến ngọn, ngăn tái phát hiệu quả. Sử dụng bài thuốc ngay trong tuần đầu tiên, người bệnh đã có thể cảm nhận rõ sự thuyên giảm các triệu chứng mề đay. Tình trạng ngứa ngáy giảm đáng kể, các nốt mẩn đỏ theo thòi gian thưa dần và biến mất”.

ĐỌC NGAY: Ngăn ngừa mề đay mẩn ngứa nhanh chóng với bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nói thêm về cơ chế tác động của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sẽ tác động tới bệnh theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Song tiêu ở đây có nghĩa là tiêu sưng viêm, tiêu độc, thanh nhiệt, đào thải hết căn nguyên gây bệnh và phục hồi tổn thương trên da. Còn đồng dưỡng là dưỡng huyết, dưỡng an thần, bồi bổ, nâng cao chức năng tạng phế, từ đó hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Đó là lý do vì sao bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh vừa giúp nâng cao hệ miễn dịch, sức khỏe cho mọi người”.

Theo lương y, Tuấn, thông thường người bệnh sẽ hết 80% triệu chứng mẩn ngứa sau khi kết thúc liệu trình thứ nhất. Tuy nhiên người bệnh không nên vì thế mà bỏ dở thuốc giữa chừng, lương y Tuấn khuyên mọi người nên dùng hết số thuốc đã được kê. Bởi sau giai đoạn đầu cắt giảm triệu chứng, bài thuốc bắt đầu đi vào bồi dưỡng cơ thể, phục hồi chức năng tạng can thận. Đồng thời khai thông khí huyết, lưu thông má, tạo rào chắn bảo vệ cơ thể khỏi ngoại tà. Giai đoạn tác động của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh tác động tới bệnh cụ thể như sau:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường có xử lý được bệnh mề đay ở trẻ sơ sinh không?

Giai đoạn tác động cụ thể của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh tới bệnh

Bạn Nguyệt Hà (Bắc Giang) là một trong những trường hợp đã khắc phục được tình trạng nổi mề đay mẩn ngứa, dị ứng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Được biết, Hà thường xuyên bị nổi mẩn ngứa ở vùng cánh tay, bắp đùi, vùng cổ. Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, hiện tại bệnh mề đay của Hà đã khỏi, sức đề kháng cũng tốt lên.

Mọi người có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của bạn Hà qua video dưới đây:

Lương y Tuấn cho biết kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc này đã được ứng dụng trên nhiều trường hợp mề đay khác nhau, từ người già đến trẻ em, bà bầu, phụ nữ sau sinh hay người có thể trạng kém, có bệnh lý nền về dạ dày, tiểu đường. Với cơ chế điều trị bệnh rõ ràng, loại bỏ bệnh từ gốc đến ngọn, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh dùng được cho cả trường hợp mề đay cấp tính lẫn mãn tính.

Dưới đây là một số phản hồi khác của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh:

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn nhấn mạnh mỗi người bệnh sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, không ai giống ai cả bởi nó phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh lý từng trường hợp. Sau khi thăm khám, ông sẽ tư vấn liệu trình thuốc phù hợp. Trong thời gian dùng thuốc, lương y Tuấn hay các lương y, bác sĩ khác tại Đỗ Minh Đường sẽ thường xuyên liên hệ để hỏi han sức khỏe và hỗ trợ kịp thời.

Thành phần THẢO DƯỢC SẠCH, bào chế theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời

Nói về thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa được chiết xuất từ 40-50 loại thảo dược quý, như: Hạ khô thảo, xích đồng, tơ hồng xanh, sài đất… Dược liệu sau khi được sơ chế sạch sẽ, tôi sẽ là người chịu trách nhiệm hòa trộn chúng lại với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh giúp bổ trợ, khắc phục bệnh mề đay hiệu quả”.

Lương y Tuấn chia sẻ thêm, 90% dược liệu sử dụng trong bài thuốc được Đỗ Minh Đường ươm trồng tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại, lương y Tuấn sẽ mua lại của người dân miền núi. Mỗi dược liệu trước khi dùng, các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường đều kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính.

Ông còn nhấn mạnh bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh hay bất kể bài thuốc nào khác của dòng họ như bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, Phụ Khang Đỗ Minh, Viêm Họng Đỗ Minh, Xương Khớp Đỗ Minh,… đều đảm bảo về nguồn gốc dược liệu. Bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên người bệnh yên tâm sử dụng KHÔNG LO TÁC DỤNG PHỤ.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Một số bệnh nhân của tôi bị mề đay mãn tính, nhưng chỉ sau 2 tháng uống bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh bệnh tình đã đỡ hơn hẳn. Quan trọng nhất là không ai gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, ngay cả những bệnh nhân có tiền sử bệnh suy gan, loét dạ dày,…”.

XEM THÊM: [FEEDBACK] Hành trình “TẠM BIỆT” mề đay sau sinh, KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến “nguồn” sữa của con

Diễn viên Nguyệt Hằng bị mề đay sau sinh và hiện đã khỏi bệnh sau khoảng hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sau sinh chắc là do nội tiết tố thay đổi rồi sức đề kháng cũng kém nên tôi hay bị ốm vặt và hay nổi mẩn ngứa, dị ứng trên da. Vùng cánh tay và cổ là những nổi mẩn ngứa nhiều nhất, ngứa lắm, không gãi không chịu được mà gãi thì đỏ ửng hết cả đa. Tôi cũng có mua một số loại thuốc bôi và thuốc uống nhưng không đỡ. Sau được biết tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh và sử dụng trong vòng 2 tháng thì thấy bệnh đỡ hẳn, hết nổi mẩn ngứa”.

Thuốc Nam xưa kia vẫn bị gán mác là vị nồng, khó uống, mất công đun sắc. Nhằm hạn chế những nhược điểm này, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay dưới dạng cao đóng thành từng lọ, đậy nắp thủy tinh và niêm phong cẩn thận. Với dạng cao thuốc uống, bài thuốc đã tạo nên hiệu quả vượt trội:

  • Tiết kiệm thời gian sử dụng thuốc
  • Người bệnh tiện lợi khi sử dụng, dễ mang theo
  • Cô đọng tinh chất từ thảo dược, loại bỏ tạp chất
  • Cao thuốc dạng sánh mịn, không vón cục, thơm mùi thảo dược
  • Người bệnh dễ uống, không lo cảm giác nôn trớ
  • Dễ hấp thụ vào thành dạ dày nên nhanh đạt hiệu quả, giảm ngứa, giảm bệnh
  • Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy 1 thìa cà phê cao thuốc pha với 150ml nước ấm và uống sau bữa ăn ít nhất 30 phút.

Như có đề cập tới ở trên, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh dùng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi. Bài thuốc dễ uống, không đắng nên trẻ sẽ thích. Dưới đây là một số phản hồi về hiệu quả bài thuốc đối trường hợp bệnh nhân mề đay là trẻ em.

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Trên đây là một số lời khuyên của chúng tôi về vấn đề bệnh mề đay nên ăn gì, kiêng gì và cách khắc phục bệnh ra sao. Hy vọng với những thông tin này, người bệnh sẽ có chế độ ăn uống hợp lý, đồng thời cố gắng dùng thuốc để loại bỏ bệnh dứt điểm.

Nếu quan tâm tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, mọi người có thể liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây để được TƯ VẤN – THĂM KHÁM MIỄN PHÍ.

*Lưu ý: Hiệu quả sử dụng cao thuốc hỗ trợ chữa mề đay, mẩn ngứa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể thay đổi nhanh – chậm, tùy cơ địa và liều lượng sử dụng. Chuyên mục Camnangbenhdalieu khuyên bạn khi dùng thuốc cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ và chỉ dùng thuốc sau khi đã thăm khám bệnh trực tiếp.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (113)

  1. Phạm văn Dũng says: Trả lời

    vừa rồi e bị nổi mề đay đi khám bs thì bs có kê đơn thuốc về uống và dặn phải kiêng thịt gà , nhọng tằm và hải sản , mà toàn những món ăn khoái khẩu của e giờ làm thế nào hả mọi người

    1. Loan Thanh says: Trả lời

      bị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa kiêng tuyệt đối hải sản chứ ăn vô là biết liền đó anh Dũng, trước đây em cũng vậy ko biết ăn hải sản sau đó bị nổi mẩn ngứa cấp khắp cả người sưng hết mặt mũi sợ luôn đó. uống thuốc chống dị ứng hoài không khỏi. sau tìm hiểu được mọi người mách cho đến điều trị bằng bài thuốc Nam của nhà thuốc đỗ minh đường mới khỏi được bệnh đó anh .

      https://camnangbenhdalieu.com/loi-khuyen-cua-luong-y-do-minh-tuan-khi-dieu-tri-me-day-man-ngua-bang-thuoc-dong-y-n4585.html

      1. Mai says: Trả lời

        bạn cho mình hỏi thuốc có dễ uống không bạn. mình bị bệnh mề đay mãn tính nhiều năm nay rồi cũng đã điều trị nhiều loại thuốc khác nhau rồi mà bệnh không có khỏi dứt điểm được cứ năm nào mua hoa xoan là lại bị nổi mẩn ngứa lại.

      2. Loan Thanh says: Trả lời

        Bài thuốc này em thấy dễ ống mà chị Mai đây là bài thuốc Nam nên chỉ có mùi thảo dược thơm chứ không có đắng như uống thuốc tây đâu chị . Bệnh này nếu mà cứ điều trị bằng thuốc tây thì đúng là chẳng bao giờ khỏi được hoàn toàn được đâu cứ uống thuốc thì nó đỡ mà ngưng thuốc là lại bị nổi mẩn ngứa lại ngay. trước em thời gian đầu cũng uống thuốc tây rồi. sau rất may mắn tìm hiểu biết đến bài thuốc dòng họ Đỗ Minh hợp thầy hợp thuốc mới khỏi dứt điểm bệnh đó chị 

      3. Tô Thị Thanh Huyền says: Trả lời

        ôi nhà thuốc dòng họ đỗ minh đường họ có tiếng rồi các mẹ ạ. bài thuốc của họ là bài thuốc Nam gia truyền được kế thừa và đức kết 5 đời nay rồi, bởi vậy hiệu quả điều trị mới khác biệt với các bài thuốc khác đó chứ .

      4. Thuấn says: Trả lời

        thế nào tôi cũng vừa tìm hiểu thấy báo chí nói khá nhiều về nhà thuốc này. con trai tôi cháu mới 5 tuổi hiện cháu đang bị nổi mề đay mẩn ngứa được hơn 1 tháng tôi cho cháu đi khám và điều trị ở bệnh viện da liễu rồi nhưng vẫn chưa có đỡ hơn chút nào tôi đang tìm hiểu bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh

        http://soha.vn/di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-do-chuyen-gia-mach-nuoc-20181115151724736.htm

      5. Đoàn Văn Quang says: Trả lời

        cá nhân tôi đánh giá bài thuốc gia truyền 5 đời dòng họ đỗ minh đường rất hiệu quả. tôi bị nổi mề đay mẫn tính cả chục năm nay trước chạy chữa đủ các loại thuốc mà không khỏi. ấy vậy mà chuyển qua điều trị thuốc dòng họ đỗ minh khỏi dứt điểm bệnh luôn đấy cả nhà .

      6. Hiệp says: Trả lời

        tôi hiện cũng đang điều trị bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh này hiện nay mới uống thuốc được mấy ngày thôi. tôi cũng hy vọng lần này gặp được  đúng thầy gặp thuốc. chứ tôi bị bệnh này cũng mấy năm nay rồi trước cũng uống đủ các loại thuốc rồi mà không khỏi đucowj dứt điểm bệnh .

      7. Vân Khánh says: Trả lời

        Mình cũng đang uống thuốc tây mà cứ ngưng thuốc là bị.  Bạn uống bài thuốc này lâu không.  Giờ khỏi hẳn chưa vậy?? 

  2. Thành Long says: Trả lời

    Cho hỏi khi mình uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường bs có dăn ăn kiêng 1 số loại thức ăn , nhưng khi khỏi rồi mình có thể ăn lại k cả nhà

    1. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

      Kiêng trong thời gian uống thuốc điều trị thôi ah, sau điều trị khỏi rồi ăn lại được mà 

      1. Lâm says: Trả lời

        Khỏi bệnh rồi ăn lại vô tư. tôi trước điều trị cũng chỉ kiêng trong thời gian điều trị thôi giờ khỏi rồi ăn uống thoải mái luôn 

      2. Huy Tưởng says: Trả lời

        tôi đã điều trị khỏi bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh này rồi. bác sĩ Tuấn cũng bảo ăn uống lại được bình thường, tuy nhiên cố gắng ăn uống sinh hoạt điều độ. 

    2. Minh Nghĩa says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bản thân bệnh này cần kiêng thì đỡ nổi ngứa nhiều chứ không kiêng nổi mẩn ngứa nên sợ lắm. tốt nhất cứ tuân thủ theo phác đồ điều trị bác sĩ người ta hướng dẫn cho mau khỏi bệnh 

      1. Đinh Thị Kim Phụng says: Trả lời

        em muốn đến khám trực tiếp liệu có cần gọi điện đăng ký đặt lịch trước không các bác. em thấy mọi người chia sẻ nhà thuốc đỗ minh đông bệnh nhân đến khám lắm phải không ạ .

      2. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

        tốt nhất nếu bạn bận thì đăng ký đặt lịch khám trước cho nó chủ động. số điện thoại đây này bạn 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc vào trang website của nhà thuốc họ có đặt lịch online đó 

  3. Đồng huy chí says: Trả lời

    Cứ thay đổi thời tiết là e nổi mẩn hết cánh tay rồi đùi em có uông thuốc tây nhiều rồi , nghe mọi người nói thuốc tây k trị khỏi dứt điểm dc mà lại hay có tác dụng phụ phải k

    1. TRần Hưng says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn dùng thuốc tây hay bị biến chứng mà lại k khỏi bạn chuyển sang thuốc nam mà dùng nhé an toàn và lại khỏi triệt để

  4. minh ngọc says: Trả lời

    chào cả nhà em bị nổi mề đay mãn tính muốn tìm 1 nhà thuốc nam uy tin để điều trị anh chị e nào biết mách giùm e với ạ

    1. Mạc thị lý says: Trả lời

      Bạn qua địa chỉ này nhé thấy nhiều người khỏi lắm đó bạn https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  5. Lý Mai says: Trả lời

    Nghe nói thuốc trị mề đay của nhà thuốc đỗ minh tốt lắm hả nhưng e đang cho con bú thì có uống dc k các chị 

  6. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

    Sao tôi cũng kiêng khem dữ lắm từ chế độ ăn uống cho đến sinh hoạt, uống thuốc đúng liều lượng đúng chỉ định mà bác sĩ tại bệnh viện kê đơn cho tôi mà sao bệnh của tôi có thấy khỏi được đâu, uống thuốc vào thì cũng có thấy giảm được ngứa đấy nhưng mà cũng chỉ được lúc uống thuốc thôi dừng thuốc lại cái là lại bị lại ngay.

    1. dung says: Trả lời

      Em không chỉ điều trị bằng thuốc kháng sinh đâu chị, em làm theo các mẹo dân gian của các cụ ngày xưa rồi cũng điều trị bằng y học cổ truyền uống thuốc đông y vào mà có thấy bệnh khỏi được cho đâu. Cái bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường mà bài viết này có nhắc đến không biết hiệu quả như thế nào

    2. Trần văn Lập says: Trả lời

      Tôi phải kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt điều đồ kiêng khem rồi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị nữa thì mới hết được mề đay đấy chứ bảo chỉ có kiêng khem điều chỉnh ăn uống thôi thì không có khỏi được cho đâu. Anh chị em nào đang bị mề đay thì tôi bảo đến nhà thuốc đỗ minh đường mà điều trị thuốc nhạy lắm, tôi uống thuốc bổ gan, thuốc kháng histamin đủ kiểu mà ngứa thì vẫn ngứa, đến lúc uống cía thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường vào thì mới hết được

      1. Đỗ Hoàng Duy says: Trả lời

        Tôi cứ mỗi lần uống bia rượu về là bị nổi mẩn đỏ khắp người ngứa lắm không chịu nổi, có khi thì tôi uống thuốc dị ứng thì thấy các nốt mẩn lặn có khi tôi để 1, 2 ngày thì nó tự lặn. Không biết là tôi có uống được cái thuốc nam giải độc của nhà thuốc đỗ minh đường được không?

         

  7. Nguyễn thị Hồng Nga says: Trả lời

    Phải uống thuốc hay làm cách nào nữa chứ như em bị nổi mẩn ngứa mọi người bảo do gan nóng thế là em ăn nhiều đồ mát hơn, uống nhiều nước hơn, mua thực phẩm chức năng tốt cho gan về uống mà có thấy hiệu quả đâu. Các chị có biết cách nào chữa hiệu quả được mề đay thì mách em với chứ cứ thời tiết thay đổi là em bị mẩn ngứa kín người ngứa ngáy khó chịu lắm

  8. lê hồng nhung says: Trả lời

    cái bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường không biết nhà thuốc họ chỉ bán thuốc thang về sắc thôi hay họ có bán những gói thuốc sắc sẵn rồi không. bảo giờ mua thuốc thang về sắc thì thời gian ở đâu ra mà sắc thuốc thời gian cho công việc con cái còn chẳng đủ

    1. Ngọc Ruby says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ có hỗ trợ sắc thuốc cho rồi nhưng thuốc họ không để dạng nước mà cô đặc thành dạng cao để tiện lợi trong cả việc sử dụng với bảo quản thuốc, lọ thuốc cao nhỏ nhỏ có đi đâu mang theo cũng rất là tiện, trên bài viết này em nhìn cũng có hình ảnh lọ thuốc đấy chị

      1. lê hồng nhung says: Trả lời

        Thế hả em, thế cái lọ thuốc cao đặc đó là phải uống như thế nào vậy em, có uống được luôn không, em đã điều trị bằng thuốc này chưa, chị thấy thuốc này được khen nhiều lắm nên bảo đến đây để bác sĩ khám rồi mua thuốc về uống điều trị xem bệnh có hêt được hay không?

      2. Gấu panda says: Trả lời

        Thuốc nhà thuốc đỗ minh đường này tốt này, mình uống vào hết được mẩn ngứa, ăn uống ngon miệng hơn từ đợt uống thuốc vào thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Thuốc này mình uống toàn lấy thìa thuốc rồi ăn luôn, ai mà không ăn luôn được thì lại hòa thuốc với nước nóng cho thuốc tan ra rồi uống, mình thấy điều trị ở nhà thuốc này bác sĩ tận tâm nhiệt tình, nhân viên thân thiện đặc biệt quan trọng nhất là thuốc tốt, an toàn chỉ mỗi 1 điểm trừ là sẽ hơi mất thời gian điều trị một tí, mới uống thuốc là sẽ chưa thấy được hiệu quả luôn

  9. Trần Minh Trọng says: Trả lời

    Mọi người bị mề đay mẩn ngứa đang dùng phương pháp nào để điều trị thế, có ai áp dụng bài thuốc từ thảo dược này chưa

    http://soha.vn/me-day-man-ngua-but-rut-khong-yen-muon-het-thi-dung-bo-qua-bai-thuoc-thao-duoc-sau-20181120210052967.htm

  10. Nguyễn ngọc ánh says: Trả lời

    Nên ăn những gì kiêng khem những gì em đều đã thực hiện cả rồi trong 1 thời gian dài thế mà có thấy hết được cái dị ứng nổi mề đay mẩn ngứa đâu, , em có đọc được thông tin bảo là phải uống thuốc điều trị thì bệnh mới có thể khỏi nhưng em thấy có đến mấy phương pháp điều trị thuốc tây y, thuốc đông y rồi các mẹo dân gian, phải điều trị theo phương pháp nào để cho hiệu quả được ạ, tư vấn giúp em với

  11. Trần Thế Tuyển says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi cái thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trẻ nhỏ 4 tuổi thì có uống được để điều trị hay không, điều trị có hết luôn được bệnh không hay chỉ là tạm thời không nổi mẩn ngứa trong 1 thời gian ngắn thôi với thuốc có an toàn, có tác dụng phụ gì không?

    1. Vương thị Anh Đào says: Trả lời

      Bé nhà mình 3 tuổi đã uống được thuốc rồi, bác sĩ bảo thuốc này là được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe không gây biến chứng tác dụng phụ thấy bảo là thuốc này kể cả đang mang bầu hay sau sinh đang cho con bú vẫn uống để điều trị được mà

    2. Ngat Phi says: Trả lời

      Nói đến tác dụng phụ của thuốc nhớ lại mà thấy cũng sợ luôn,  em bị nổi mề đay mẩn ngứa  lúc đầu các nốt mẩn mọc lên rồi lặn đi luôn không để lại dấu vết gì hết nên em cũng không để ý gì nhiều chỉ nghĩ đó là dị ứng bình thường thôi nhưng thời gian sau em lại bị nổi mẩn lại lần này còn bị nổi nhieuf hơn những lần trước không chỉ là những nốt mẩn nhỏ nữa mà nổi thành những mảng lớn luôn em sợ quá mới ra tiệm thuốc gần nhà thì họ bảo em bị nổi dị ứng mẩn ngứa bán thuốc cho về uống, uống thuốc vào thế nào mà tình trạng bệnh không thấy đỡ đi mà còn bị nổi nhiều hơn nổi kín người xong bị sứng húp mắt với môi cũng phù lên nhìn kinh khủng khiếp, em đến viện thì được bác sĩ cho biết là dị ứng với thành phần có trong thuốc tây nữa nên tình trạng mới bị nặng hơn. Em cạch luôn thuốc tây từ đó. Em được bác hàng xòm chỉ cho nấu nước lá khế chua với nước lá kinh giới để tắm bác bảo cách này hiệu quả lắm nhưng mà em thấy cũng chẳng ăn thua gì. Một thời gian khoảng nửa năm trời cứ bị ngứa đi ngứa lại nhớ đợt đó em sút mất cân liền. mãi về sau tìm trên mạng mới biết được bài thuốc nam điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường, cũng phân vân mãi mới quyết định điều trị, nếu lúc đấy không dứt khoát thì giờ em vẫn chưa chia tay được cái chứng bệnh này đâu. Thật là không gì bằng hợp thầy hợp thuốc, không niềm vui nào bằng niềm vui điều trị khỏi được bệnh, cuộc sống công việc trở lại bình thường

  12. trần vui says: Trả lời

    Mình bị nổi mề đay sau sinh, mình sinh được 5 tháng rồi, sau sinh 1 tháng là mình có bị nổi mề đay rồi nhưng đợt đó bị nhẹ thôi giờ là lan ra khắp người. Mình chưa có dám uống thuốc gì để điều trị cả vì sợ ảnh hưởng đến sữa, vừa rồi mình có tìm hiểu thì được biết là có thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường đang cho con bú cũng uống được, mong được tư vấn điều trị bằng bài thuốc

  13. Lê Huyền says: Trả lời

    Có mẹ nào bị nổi mề đay sau sinh điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi cho em hỏi xíu  là nhà thuốc này họ có ship thuốc về nhà cho hay không ạ. Em mới sinh em bé xong con còn nhỏ mới chưa được 2 tháng nhà em lại cách xa nhà thuốc nên em không đến nhà thuốc khám được mà muốn mua thuốc điều trị chưa biết phải làm thế nào

    1. Phượng vina says: Trả lời

      Không đến được thì em gọi điện cho bác sỹ ý cho bác sĩ biết tình trạng bệnh em đang gặp phải như thế nào bác sĩ sẽ tư vấn điều trị cho, em có mua thuốc thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc rồi gửi về cho em qua đường bưu điện, chị cũng mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để ddieuf trị bệnh mề đay bằng cái dịch vụ gửi thuốc này

       

      1. Lê duy long says: Trả lời

        Thuốc gửi về thì có hiệu quả được hay không, tôi muốn đặt mua thuốc này gửi về nhà cho bà xã điều trị mề đay mẩn ngứa nhưng bà xã tôi cứ phân vân không biết không gặp bác sĩ thì uống thuốc có hiệu quả được hay không nên chưa cho tôi đặt thuốc

      2. Phượng vina says: Trả lời

        Anh ơi mình không đến nhà thuốc được nhưng mà được cái bác sĩ vẫn tư vấn cho tận tình mà kỹ lướng lắm, dặn dò đủ kiểu nên yên tâm mà uống thuốc mà em uống thuốc bác sĩ gửi về cho để điều trị sắp khỏi được bệnh rồi.

  14. Bùi thị Hiền says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/muon-thoat-khoi-noi-kho-do-me-day-man-ngua-thong-tin-sau-day-ban-nen-biet-n4244.html

    thông tin cần thiết khi điều trị mề đay để điều trị cí hiệu quả tốt này, không phải là cứ vị bệnh cái chỉ uống thuốc điều trị thôi là được đâu

  15. Quân says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mãn tính uống thuốc mãi mà không hết, uống thuốc tây ở bệnh viện da liễu, giờ vẫn cứ hay bị nổi mẩn đó ngứa, cứ nổi rồi lặn cứ vậy miết, tư vấn giúp tôi cách gì để điều trị hết được bệnh, cảm ơn nhiều.

  16. mẹ bin says: Trả lời

    Em nghe bảo bị nổi mề đay phải uống thuốc kết hợp với ăn uống kiêng khem thì mới khỏi được, có bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường em tìm hiểu thấy tốt định cho bé nhà em đến đây điệu trị, aem muốn hỏi rõ thêm một số thông tin về bài thuốc điều trị ai có thì gửi em với. Em cảm ơn

    1. Lê Hải Yến says: Trả lời

      Điều trị mề đay tại nhà thuốc đỗ minh đường là sử dụng bài thuốc nam là kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: thuốc điều trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ gan dưỡng huyết với thuốc bổ thận giải độc, cả 3 thuốc đều có dạng cao đặc, bác sĩ bảo mỗi thuốc có một chức năng hiệu quả nhất định, thuốc này uống hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe

      1. mẹ bin says: Trả lời

        Có 3 loại thuốc điều trị cơ à chị ơi, phải uống cả 3 loại thuốc hay chỉ uống 1 loại thôi vậy ạ mà không biết cái thuốc này có dễ uống không mà khó uống thì chắc là con bé nhà em nó không chịu uống mất, mọi lần uống cái siro ngọt ngọt mà còn phải đánh vật

      2. Kiều Như says: Trả lời

        Bé nhà mình là uống cả 3 loại thuốc điều trị trong thời gian 2 tháng hết được các nốt mẩn ngứa rồi, bé nhà mình thuộc dạng khó uống thuốc thế mà cho uống thuốc này uống tí là xong, thuốc này được cái là mình hòa lượng nước bao nhiêu cũng được thế nào để cho con dễ uống nhất nên không sợ các con không uống được đâu

  17. Nguyễn thị Hiền says: Trả lời

    Không biết có nhiều chị em rơi vào tình trạng như của em không vì điều trị cái bệnh mề đay mẩn ngứa này mà xích mích với mẹ chồng. em sau sinh em bé thì bị nổi mề đay mẩn ngứa bị từ khoảng thời gian gần 1 tháng sau sinh mới sinh con đang ti sữa mẹ nên mẹ chồng em không cho em uống bất cứ 1 loại thuốc nào để điều trị cả, em cũng biết là uống thuốc không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến sữa của con nên em cũng không dám uống, thời gian này thì mẹ em ở quê có gửi cho em mấy loại lá từ lá khế chua đến lá kinh giới bảo em nấu nước để tăm em cũng tắm hàng ngày nhưng mà cũng chỉ đỡ ngứa được chút ít thôi vẫn cứ bị nổi mẩn nhiều nhất là vào buổi tối cứ một tay ôm con một tay gãi ngứa. Các nốt mẩn càng về sau càng bị nổi nhiều em ngứa kinh khủng đêm đến mất ngủ vì ngứa may là con còn ngoan không quấy không chắc là em trầm cảm mất. Thời gian này em mới lên mạng tìm hiểu thì có biết đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường con em cũng được 6 tháng rồi bác sĩ bảo uống được thuốc để điều trị nhưng mẹ chồng em cứ nhất quyết không cho em uống thuốc, mẹ con xích mích lúc này ở cạnh nhau nhưng bằng mặt mà không bằng lòng. Em tìm hiểu rất kỹ về bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường cũng thấy có nhiều chị bị mề đay sau sinh như em uống thuốc đã khỏi bệnh mà con sinh được hơn tháng đã uống thuốc rồi. Em nói chuyện với chồng được cái chồng em hiểu cho vợ lén mẹ đưa em đến nhà thuốc khám mua thuốc về uống, uống được hơn tháng thấy tình trạng đỡ dần mà em thấy mừng lắm nhưng không may là mẹ chồng em lại phát hiện ra em uống thuốc bà giận không thèm nhìn mặt vợ chồng em luôn, em cũng không biết phải nói với bà như thế nào thôi cũng đành kệ vì cũng đã uống thuốc rồi giờ có giải thích với bà cũng chẳng được gì, em vẫn uống thuốc mà bác sĩ Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường kê cho mỗi ngày, kết thúc 3 tháng liền uống thuốc thì bệnh của em dứt được không còn thấy nổi một nốt mẩn nào trên người nữa luôn, sữa thì vẫn về đều con ăn còn không hết, con vẫn bụ bẫm phát triển tốt. chồng em bảo biết thế mua thuốc này cho em điều trị sớm, cũng may là thuốc hiệu quả nên mẹ em cũng bớt giận vợ chồng em. Phải công nhận là thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tốt thật sự luôn, chị em nào mà đang có bị nổi mề đay sau sinh thì đến đây mà điều trị này.

    1. Đỗ Hà Quyên says: Trả lời

      Mình cũng đang trong hoàn cảnh giống bạn trước đây này bị nổi mề đay sau sinh nhưng mẹ chồng mình không cho uống thuốc điều trị đang không biết phải làm thế nào mà cứ bị ngứa mỗi ngày thật sự rất khó chịu, không tập trung làm được việc gì cả.  Em phải đưa mẹ chồng em xem chia sẻ của chị mới được

  18. lê văn sơn says: Trả lời

    tôi bị nổi mề đay dị ứng mẩn ngưa mãn tính 3 năm nay rồi cũng đã điều trị nhiều loại thuốc từ thuốc tây y, cũng uống cả thuốc đông y rồi nhưng không khỏi được bệnh, đấy là tôi cũng kiêng khem rất cẩn thận. không rõ là thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường này điều trị như thế nào có hiệu quả rốt hay không

  19. Trần Thị Hà Thanh says: Trả lời

    Thực sự tôi bị mề đay mấy năm này rồi, bệnh giờ mãn tính đã điều trị qua nhiều loại thuốc rồi nhưng bệnh không hết được cho, ai mà cho chữa hiệu quả được bệnh này rồi thì chia sẻ tôi xin kinh nghiệm với, xin cảm ơn rất nhiều

    1. ngân khánh says: Trả lời

      https://camnangbenhdalieu.com/khoi-han-me-day-man-ngua-nho-dung-thay-dung-thuoc-n3596.html  tham khảo đây đi bạn, mình đang tham khảo bài thuốc này đang tính mua về điều trị, bạn này bạn dùng thuốc hết được mề đay rồi đó

  20. Trần Đình Lộc says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi về thời gian điều làm việc của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, tôi được cho địa chỉ của nhà thuốc để đến khám bệnh mề đay mẩn ngứa, thấy bảo nhà thuốc điều trị hiệu quả lắm. Tôi muốn hỏi thời gian làm việc cụ thể của bác sĩ đẻ tới khám

    1. Hồng Loan says: Trả lời

       Em chỉ biết là nhà thuốc đỗ minh đường trước em có đến khám là họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật với ngày nghỉ lễ nhà thuốc vẫn lầm việc bình thường, thời gian làm việc cụ thể trong ngày là từ 8h – 12h, chiều là từ 13h30 – 17h30 anh nhé

    2. Lại văn Độ says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường cả 2 cơ sở đều làm vieech vào tất cả các ngày trong tuần, trước tôi có đến đây khám rồi đông bệnh nhân khám lắm ông bạn có đến ngày nào thì nên đặt lịch khám trước đi nhé khoogn là đến phải ngồi đợi lâu đấy.

      1. Trần Đình Lộc says: Trả lời

        Phải đặt lịch trước à anh ơi, sao  tôi tưởng là chỉ cần đến đăng ký thông tin rồi đợi đến lượt vào khám là được, cái đặt lịch là làm kiểu gì thế có phức tạp lắm hay không

  21. nguyễn Hải Linh says: Trả lời

    Đặt lịch trước để anh chủ động được thời gian của anh khi đến khám với không phải chờ đợi lâu thôi chứ nhà thuốc họ không bắt buộc phải đặt lịch đâu anh, mà cái đặt lịch cũng không có phức tạp đâu anh, chỉ cần vào trang web của nhà thuốc có phần đặt lịch ở đấy mình điền thông tin vào không thì cứ gọi điện đặt lịch luôn chỗ bác sĩ cũng được

  22. Bùi thị Hòa says: Trả lời

    Em đnag bầu hơn 3 tháng bị nổi mề đay có uống thuốc gì để điều trị được không  thưa bác sĩ, từ khi bị nổi cái mề đay này em ngứa ngáy hay cáu gắt, thường xuyên mất ngủ ăn cũng không được ngon nên sụt cân trầm trọng, em sợ cứ như thế này không đủ dinh dưỡng nuôi con mất.

  23. Đặng thị Kim Thu says: Trả lời

    Tôi thấy cái bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường có vẻ hiệu quả tốt được nhiều người khen phản hồi tốt về thuốc. tôi muốn hỏi là thuốc này uống vào có sợ bị tác dụng phụ không, tôi muốn mua thuốc điều trị cho con, con lại đang trong tuổi ăn tuổi lớn

    1. Phương Oanh says: Trả lời

      Em thì thấy bảo là điều trị bằng thuốc đông y an toàn nhưng mà em thấy trên tivi rồi trên báp đài đợt này nói nhiều về vấn đề dược liệu baane, nhập lậu không rõ nguồn gốc rồi các nhà thuốc từ trung quốc nên cũng thấy hơi hoang mang nếu dùng thuốc

    2. Trần Thị Cẩm Tú says: Trả lời

      Tôi trước đây khi tìm hiểu thuốc điều trị đọc được các thông tin về dược liệu bẩn cũng thấy sợ nhưng mà khi tìm hiểu về thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì được biết là nguồn dược liệu nhà thuốc sử dụng là được cung cấp từ chính vườn dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng, với nhà thuốc cũng trải qua mấy đời uy tín rồi nên tôi vẫn quyết định đến đây điều trị, tính đến nay điều trị cũng nữa chặng đường rồi bệnh đang hiệu quả từng ngày, các nốt mẩn các cơn ngứa ssowx hẳn hơn trước mà uống thuốc tôi không bị tác dụng phụ hay biến chứng gì cả.

  24. Đỗ TRường says: Trả lời

    Ăn uống kiêng khem thôi thì không hiệu quả đâu vẫn cứ phải uống thuốc tôi phải uống thuốc  của nhà thuốc đỗ minh đường thì mới khỏi được bệnh đấy, tôi thấy ai mà bị bệnh thì tốt nhất là cứ đến gặp bác sĩ để bác sĩ tư vấn kỹ cho biết đường điều trị như thế nào cho hiệu quả.

  25. Duy Đỗ says: Trả lời

    Cho em hỏi. Bà đẻ mới được 16 ngày, nổi mẫn ngứa và mề đây có sử dụng được không?

    1. Lê hải Anh says: Trả lời

      Em sinh được tháng thì dùng được thuốc của bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thời gian này vừa sinh xong cơ thể người mẹ cũng chưa được hổi phục ổn định nên cứ để tháng rồi điều trị, tthowif gian này anh có thể để vợ tắm nước lá khế chua hoặc lá kinh giới đó để giảm ngứa

  26. Quang DUy says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mẩn ngứa nhiều năm nay rồi , đã sử dụng rất nhiều thuốc cả đông y và tây y mà không khỏi, vẫn cứ bị ngứa đi ngứa lại như thế,bác sĩ có phương pháp gì hiệu quả không tư vấn giúp tôi với

  27. Quang Duy says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mẩn ngứa nhiều năm nay rồi , đã sử dụng rất nhiều thuốc cả đông y và tây y mà không khỏi, vẫn cứ bị ngứa đi ngứa lại như thế,bác sĩ có phương pháp gì hiệu quả không tư vấn giúp tôi với

  28. quang duy says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mẩn ngứa nhiều năm nay rồi , đã sử dụng rất nhiều thuốc cả đông y và tây y mà không khỏi, vẫn cứ bị ngứa đi ngứa lại như thế,bác sĩ có phương pháp gì hiệu quả không tư vấn giúp tôi với

    1. Hưng Khểnh says: Trả lời

      Bạn đã tìm hiểu những phương pháp dân gian vừa rẻ mà tiện lợi ở nhà chưa ví dụ như là tắm lá tía tô hay lá bạc hà đun lên tắm thấy đỡ, nhiều người áp dụng đấy,

    2. Quang Duy says: Trả lời

      Tôi cũng áp dụng nhiều rồi chả đỡ đâu , dùng phương pháp dân gian này chỉ cho những trường hợp nhẹ thôi,chứ tôi bị mãn tính rồi dùng chả thấm vào đâu, thuốc còn chưa khỏi được nữa

    3. Minh Hiếu says: Trả lời

      Anh Quang Duy ơi em vừa đọc được bài viết này thấy có nói đến bài thuốc gia truyền chữa mề đay dị ứng đấy,anh đọc rồi liên hệ xem sao thấy nhiều người chữa khỏi bằng bài thuốc nam này đấy https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  29. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Em bị mề đay mẩn ngứa mới vài tháng nay thôi,cứ tho thỏag lại thấy mẩn mẩn lên nhưng lại tự lặn,em để ý có hôm ăn canh cua thôi hoặc ăn thịt gà là y như rằng hôm đấy kiêu gi cũng bị mẩn ngứa nhiều hơn, Đọc bài viết mợi biết được kiêng và nên ăn những thức ăn gì.cảm ơn tác giả nhé

    1. Anh phace says: Trả lời

      Mới bị mề đay sao không điều trị sớm đi bạn, trước mình cũng mới bị mẩn ngứa điều trị uống thuốc có hơn 1 tháng điều trị hơn 1 tháng là khỏi tiệt từ đấy đên giờ chả thấy bị lại gì nữa,giờ mình ăn uống đồ hải sản thoải mái cũng chả bị sao cả, chủ quan nó nặng hơn lại khổ đấy

    2. Nguyên văn Tùng says: Trả lời

      Thật hả bạn mình mỗi lần ngứa là uống mấy viên thuốc chống dị ứng là thấy đỡ cũng muốn chữa khỏi mà chứa biết chữa chỗ nào cho khỏi dứt điểm cả

    3. trịnh Văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi chữa bằng thuốc nam nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở chỗ 37a ngõ 97 Văn cao ba Đình Hà nội, còn 1 cơ sở nữa nhưng tôi không nhớ,chứ dùng thuốc tây nhiều dễ bị nhờn thuốc mà có khỏi được đâu, thuốc nam này thấy khỏi được hơn năm rồi mà lại an toàn

    4. Như Quỳnh says: Trả lời

      Trước tôi cũng điêu trị khỏi mẩn ngứa cho con ở chi nhánh nhà thuốc này, sô 100 nguyễn
      văn Thương,p25 quận Bình Thạnh đấy

  30. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Em bị mề đay mẩn ngứa mới vài tháng nay thôi,cứ tho thỏag lại thấy mẩn mẩn lên nhưng lại tự lặn,em để ý có hôm ăn canh cua thôi hoặc ăn thịt gà là y như rằng hôm đấy kiêu gi cũng bị mẩn ngứa nhiều hơn, Đọc bài viết mợi biết được kiêng và nên ăn những thức ăn gì.cảm ơn tác giả nhé

  31. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Em bị mề đay mẩn ngứa mới vài tháng nay thôi,cứ tho thỏag lại thấy mẩn mẩn lên nhưng lại tự lặn,em để ý có hôm ăn canh cua thôi hoặc ăn thịt gà là y như rằng hôm đấy kiêu gi cũng bị mẩn ngứa nhiều hơn, Đọc bài viết mợi biết được kiêng và nên ăn những thức ăn gì.cảm ơn tác giả nhé

  32. Phạm Hải Anh says: Trả lời

    Kiêng đủ thứ mà có khỏi được đâu, có tháng chỉ ăn thịt lợn đến phát sợ mà nổi mẩn thì vẫn cứ nổi hoài

    1. Mai 1987 says: Trả lời

      Em cũng đọc được thông tin những thứ nên ăn nên kiêng khi bị mề đay cũng ăn uống kiêng khem rồi tăm cả lá khế chua cả lá kinh giới cũng chẳng khỏi

    2. Trần văn Minh says: Trả lời

      Đi viện khám, uống thuốc tây, uống thực phẩm mát gan còn không khỏi thì chỉ ăn kiêng thôi sao mà khỏi được, thấy bảo kiêng chỉ là để bệnh bị nặng hơn thôi

    3. Bùi Nga says: Trả lời

      Công nhận là tôi cũng kiêng mà không hết nổi mẩn, ai có kinh ngiệm chữa khỏi bệnh này rồi thì cho tôi hỏi thăm với

  33. Linh Linh says: Trả lời

    Nghe nói dùng thuốc mề đay của Đỗ Minh đường tháng đầu tiên thải độc phát ngứa nổi nhiều hơn phải không ạ? Em muốn trị dứt điểm nhưng nghe ngứa nhiều hơn em sợ lắm ạ? Có cách nào để giảm triệu chứng ngứa khi thải độc không ạ?

    1. Phạm Hồng Hà says: Trả lời

      Cái này bac sĩ cũng bảo là tùy cơ địa từng người có người mẩn ngứa tăng trong 1tuần đầu có người thì lại không thế,nếu mà mẩn ngứa tăng thì tắm lá khế chua hoặc tắm lá kinh giới tía tô, cũng giảm được cơn ngứa mà.

    2. Đức Ken says: Trả lời

      Em đang điều trị mà uông thuốc cũng đâu có bị ngứa tăng đâu, mà thấy người thoải mái hơn ấy, tình trang ngứa cũng dịu dịu dần đi mà với bác sĩ cũng bảo phải đào thải hết độc tố thì mới khỏi được

    3. Ba Bon says: Trả lời

      Theo tôi ngĩ thì đã là đào thải độc tố thì có có thể đào thải ra ngoài bằng nhiều cách khác nhau như qua lỗ chân lông mồ hôi và nước tiểu, tùy theo cơ địa từng người nên cũng không cần quá lo lắng,mà có gì thắc mắc cứ liên hệ thẳng vơi bác sĩ bác ấy có chuyên môn bác ấy tư vấn chỉ cách cho lo gì

  34. Minh Lê says: Trả lời

    Khoảng 2 năm gần đây tôi thấy mình hay bị nổi mẩn đỏ li ti, càng gãi thì lại càng nổi ngưa sưng lên thành từng đám,thường cứ chiều tối hoặc sáng sớm se nổi nhiều, mà tôi cũng có đi khám và điều trị ở bệnh da liễu trung ương rồi, mà khong khỏi được dứt điểm, không biết uống thuốc Đỗ Minh Đường điều trị dứt điểm được vậy mọi người? hay là tôi phải chịu suốt cả đời như này à

    1. Minh Lê says: Trả lời

      Bác đọc bài viết này tham khảo này em thấy trên trang da liễu này có nói đến phác đồ chữa dứt điểm được mẩn ngứa đấy
      https://www.benhmedaymanngua.com/phac-do-dieu-tri-noi-me-day-man-ngua-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-va-loi-khuyen-tu-chuyen-gia.html

    2. Mẫn Mẫn says: Trả lời

      Trước em cũng ngứa bị y hệt như chị, những hôm nào thay đổi thời tiết thì biết ngay mẩn ngứa nhiều hơn ấy,từ đợt có đứa bạn ngành y nó giới thiệu qua nahf thuốc Đỗ minh đường chữa mề đay này hiệu quả lắm,em cũng xin địa chi và lên tân nơi khám,bác sĩ Tuấn khám và kê đơn thuoc uống, tháng đầu cũng thấy giảm được 1 chút nhưng không cải thiện được mấy, vẫn ngứa nhiều,em cũng định dừng thuốc nhưng ngĩ mình cũng dùng quá nhiều thuốc rồi không khỏi,cứ thử dùng theo lời bác ấy nói xem sao,em uống tiep sang tháng 2 và tháng t3 và đúng là như thế thật,hết tháng thư 3 em không còn nổi mẩn gì nữa,em có đến khám lại, bác sĩ bảo dừng thuốc được rồi nhưng em vẫn xin bác ấy kê thêm 1 tháng nữa để uống cho khỏi hẳn vì thấy uống thuốc này ăn uống cũng tốt hơn da dẻ cũng d=sáng màu hơn,thật sự cũng chả ngĩ là mình khỏi được đâu, lúc khỏi được cảm thấy hạnh phúc thật sự

    3. Hiếu Gia Sư says: Trả lời

      Chị mẫn mẫn ơi dùng thuốc điều trị khỏi được là quá vui rồi nhưng mà uống dài như thế mà ngày nào cũng phải sắc mấy lần chị kiên nhẫn được giỏi thật đấy, em chả kco thời gian sắc đâu còn con cái gia đinh còn chưa xong ấy

    4. Nguyên Thị Nga says: Trả lời

      Thuốc nam này được sắc cô đặc thành dạng cao rồi nên không phải sắc nữa chỉ cần hòa ra nước ấm là uống thôi tiện lợi mà,

    5. Thu Ánh says: Trả lời

      Phòng khám này có làm chủ nhật không ạ? để em thu sếp ngỉ để chạy qua lấy thuốc uốngạ?

    6. Lương Khánh says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc sáng từ 8h-12h chiều từ 13h30-17h30 tất cả các ngày luôn, bạn qua chủ nhật thì đông bênh nhân lắm tốt nhất gọi điện qua sdt : 024 6253 6649 – 0963 302 349 này mà đặt lịch trước đến đỡ phải chờ lâu.

  35. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời

    Những cái đồ kiêng kia là trong thời gian điều trị thôi đúng không , khi khỏi rồi mình có thể ăn lại chứ

    1. Phạm Thị thu Hằng says: Trả lời

      Uống Thuôc thì mình nên kiêng, nhiều khi cũng biết là những món ăn như hải sản là món ăn khoái khẩu đấy nhưng mà kiêng trong thời gian điều trị thôi sau khỏi lại ăn uống bình thường chả vấn đề gì cả

    2. nguyen Thu Thao says: Trả lời

      Như gà với hải sản, nhộng tằm là khi bị bệnh mẩn ngứa mình ăn vào sẽ bị ngứa tăng hơn nên phải kiêng còn khi mà khỏi bệnh được rồi thì ăn bình thường

  36. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    Bố em bị mẩn ngưa lên cả vùng đầu ấy, chắc la do 1 phần uống rượu mọi người khuyên rồi bố tôi bỏ rượu đi mà chả chiu nghe gì cả, chán lắm uống bao nhiêu thuốc rồi mà chả khỏi

    1. Phu Quy says: Trả lời

      Rượu bia uống nhiều hại gan thận và dạ dày lắm, tốt nhất khuyên bố bạn bỏ đi thì uông
      thuốc mới khỏi được chứ ,uống thuốc mà cứ uống rượu thế thì chả có thuôc nào khỏi
      được đâu

    2. Đức Long says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bản thân bệnh này cần kiêng thì đỡ nổi ngứa nhiều chứ không kiêng nổi mẩn ngứa nên sợ lăm.

    3. Đức Long says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bản thân bệnh này cần kiêng thì đỡ nổi ngứa nhiều chứ không kiêng nổi mẩn ngứa nên sợ lăm.

  37. Trịnh hải Yến says: Trả lời

    Đọc bình luận thấy nhiều người có nói đến thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa khỏi được dứt điểm , nhưng mà nhà em ở xa nhà thuốc quá em ở Tp Đà nẵng chả đến khám tận nơi ấy,đi ra khám chi phí đi lại cũng cao nữa, chả ra tận nơi lấy thuốc được ấy chứ

    1. NGUYỄN THỊ NGÂN says: Trả lời

      Bạn tìm hiểu nhưng mà chưa đọc kĩ rồi, nhà thuốc này có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà bằng bưu điện mà,không cần đến tận nơi cũng được,bạn nt qua zalo fb của nhà thuôc hoặc qua trang http : dominhduong.com có bác sĩ tư vấn cho

    2. Đông Tà says: Trả lời

      Đặt Thuốc qua đó có an toàn không em sợ bi giả mạo không thôi, em thấy nhiều người đặt thuốc trên mạng về xong cũng không giống với cái mình đặt mà như thé thì hiệu quả chắc chắn là không có rồi

    3. Phạm Thị Hằng says: Trả lời

      Không đâu bạn yên tâm đặt thuốc, nhà thuốc này uy tin lắm chữa 5 đời nay rồi, gần 150 năm nay rồi,Trước tôi cũng đặt thuốc online bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà uống thuốc cũng hiệu quả lắm, mình đươc kiểm tra đúng mới nhận

  38. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

    Tôi đi khám bệnh lý về da bs bảo kiên cữ nhiều quá không biết ăn gì luôn . Nào tôm, cua, hải sản thịt bò , thịt gà, trứng gà…, những món ngon. chả biết uống thuốc có khỏi được không mà kiêng nhiều quá chỉ sợ bị suy dinh dưỡng lại gầy còm ốm yếu mất.

    1. Đức Trang says: Trả lời

      Điều trị thì kiên thôi bạn nhé , hết bệnh bạn ăn lại được mà, hoặc là có thể ăn nhưng mà hạn chế được là tốt nhất

  39. Phạm Anh says: Trả lời

    Em bị bệnh mề đay lâu năm rồi nhưng cứ khi nào lên là lại uông vài liều thuốc dị ứng
    là hết ngứa, liệu uống nhiều có ảnh hưởng gi đến sức khỏe không vậy?

    1. Nguyễn THỊ Trang says: Trả lời

      Đấy là thuốc chống dị ưng, nên khi uống sẽ làm giảm các cơn ngưa và mẩn đỏ ngay, nhưng không hết được, sau lại tai phát thôi. nghe bảo uống mấy thuốc này nhiều hại gan thận đấy bạn dùng thuốc đông y mà điều trị tôi thấy nhiều ngươi chữa khỏi mà

    2. Triệu Thị Nảy says: Trả lời

      Thuốc đông y em cũng không dám uống vì trước có dọc tin tức thuốc được nhập từ
      trung quốc vê không được đảm bảo , toàn là bã thuốc ngta sử dụng rồi mới chuyển về
      uống lại sinh bệnh ây

  40. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời

    Con em năm nay được 3 tuổi, con hay bị nổi mẩn ngứa. Uống thuốc tây có giảm nhưng không khỏi được, thi thoảng lại bị tái phát lại. Em muốn chuyển sang đông y cho con dùng. Em thấy bài thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường là khả thi nhất hiện nay, được nhiều người khen, không rõ thuốc này có dễ uống hay không?

    1. Hồng Ka says: Trả lời

      Không biết những bé khác như nào chứ bé nhà em cho uống dễ lắm, em cứ hò thuốc với 1 chút nước cho con uống 2,3 thìa là hết, bé nhà chị mà khó uống thì chị cứ hòa nước như nào để con dễ uống là được

    2. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

      Cho mình khám bệnh ở đây như thế nào, có giống như trong viện không có phải nhịn ăn rồi đến làm xét nghiệm không ạ?

    3. Lê Thị Nga says: Trả lời

      Ở đó là phòng khám y học cổ truyền mà,chỉ bắt mạch và kê đơn thôi, chứ không xét ngiệm đâu, bạn xét nghiệm bên ngoài rồi mang theo để bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn nên không phải nhin ăn đâu

    4. Trần CƯờng says: Trả lời

      Em đang bị Mề đay mà đang cho con bú thì uống thuốc có ảnh hưởng đến em bé không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo