Mề đay sau sinh: Đừng vội dùng thuốc tây y bởi đã có bài thuốc từ thảo dược cực kỳ công hiệu

Mề đay sau sinh được xem là nỗi ám ảnh của chị em vì theo thống kê của ngành y, cứ 10 phụ nữ mang thai, sinh con có 1 người bị mề đay. Không đơn giản như người bình thường, chữa mề đay cho phụ nữ sau sinh, đang cho con bú cần thận trọng vì các loại thuốc có thể truyền qua sữa mẹ.

Cũng như tâm lý của đa số phụ nữ đang cho con bú, chị Hoàng Thị Hạnh (27 tuổi, Hà Nội) không hề muốn dùng thuốc tây để trị mề đay vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Đã trải qua rất nhiều cách chữa mề đay và may mắn đã mỉm cười với chị vì đã gặp “đúng thầy, đúng thuốc”, hãy lắng nghe chia sẻ hành trình chữa căn bệnh “không may thì bị” này!

Trầm cảm sau sinh chỉ vì mề đay mẩn ngứa

Mình sinh em bé vào giữa tháng tháng 10 năm 2016, đúng đợt gió mùa nhiều nên dù có kiêng cữ cỡ nào vẫn bị nổi mề đay. Trước đây, khi mang thai mình cũng đã từng bị mề đay rất nhiều lần, cứ nghĩ sinh xong bệnh sẽ hết nhưng thực chất thì không những không khỏi bệnh mà còn bị nặng hơn.

Trong nguyên một tháng đầu tiên, dù đóng kín cửa và kiêng cữ cẩn thận, chỉ ăn những món như cơm, thịt lợn rang nghệ, canh rau ngót,…nhưng cứ chập choạng tối thì người mình bắt đầu nổi sẩn ngứa.

>> Nên đọc: Nổi mề đay khi mang thai: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

Mình bị nổi mề đay như thế này như “ăn cơm bữa”.

Ngứa thì làm sao mà không gãi cho được, vấn đề là mình càng gãi thì sẩn ngứa càng nổi nhiều, lan hết từ mặt đến chân tay và cả vùng kín nữa. Do đó, mình gần như không thể ngủ được, trung bình mỗi ngày mình chỉ ngủ được 2 – 3 tiếng vào lúc gần sáng. Chăm con nhỏ vất vả, cơ thể sau sinh còn yếu cộng thêm mề đay mẩn ngứa khiến mình rơi vào trạng thái mệt mỏi và stress.

Chính vì bị bệnh nên mình kiêng đủ thứ, kiêng nước, kiêng gió, kiêng đồ ngọt, kiêng cá, …Kiêng cữ quá nhiều nên mình không đủ sữa cho con ti. Vì vậy, con tăng cân rất chậm, trong 2 tháng đầu các bé khác đều lên từ 1 đến 1.5 kg mỗi tháng, riêng con nhà mình thì chỉ được 0.6 kg. Điều này khiến mình rất lo lắng, cộng thêm nhiều việc gia đình khiến mình gần như bị trầm cảm. Chỉ mong ngày mãi không đến đêm.

Mỗi tháng mình bị nổi mề đay khoảng 8 lần, mỗi lần kéo dài vài ngày, có khi ngắn hơn nhưng thời gian càng ngắn thì cảm giác ngứa càng tăng lên. Mề đay có thể đến rồi đi bất cứ lúc nào, thường mình hay bị khi thời tiết thay đổi hoặc do một số món ăn như tôm, cá, mực,…

Mình có ý định sẽ đi bác sĩ khám và chữa bệnh, nhưng không thể rời con được nửa bước nên cũng chỉ mày mò tìm hiểu và áp dụng các biện pháp dân gian như thoa, bôi giấm táo, chườm lạnh cho đỡ ngứa. Càng chữa mình lại càng cảm thấy rối vì dùng hết cách này đến cách khác vẫn không khỏi.  Lâu dần, bệnh trở thành mãn tính, ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống và công việc nên mình mới quyết tâm chữa triệt để.

Hành trình chữa bệnh của mình khá gian nan (mình sẽ chia sẻ chi tiết hơn ở bên dưới) do không tìm hiểu về bệnh và gặp đúng thầy, đúng thuốc. Sau gần 1 năm sống chung với bệnh mình mới có thể chữa khỏi được. Vì vậy, mình khuyên các mẹ nên tìm hiểu kỹ về bệnh ngay từ ban đầu và lựa chọn khám, điều trị bệnh tại cơ sở y tế phù hợp nhé.

Tiếp theo đây những thông tin mình tìm hiểu được về bệnh cũng như thông tin chi tiết hơn về hành trình chữa bệnh của mình.

Mề đay sau sinh – Triệu chứng, nguyên nhân nhất định không thể bỏ qua

Dưới đây là một số thông tin về triệu chứng, nguyên nhân mà mình thu thập được từ tài liệu của Bộ y tế năm 2015 đều là thông tin được tổng hợp  từ các bác sĩ đầu ngành nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Một số triệu chứng đặc trưng của bệnh mề đay (mày đay):

Sớm phát hiện triệu chứng bệnh mề đay để phòng và điều trị bệnh hiệu quả cao

Sớm phát hiện triệu chứng bệnh mề đay để phòng và điều trị bệnh hiệu quả cao

  • Sẩn phù

Đây là thương tổn cơ bản xuất hiện ở mày đay. Hiện tượng sẩn phù có thể xảy ra ở bất kì vùng da nào trên cơ thể với kích thước to nhỏ khác nhau. Thông thường, các sẩn phù hơi nổi cao trên mặt da, có màu đỏ hoặc nhợt nhạt hơn vùng da xung quanh. Kích thước và hình dáng của các sẩn thay đổi nhanh chóng, xuất hiện nhanh và mất đi cũng rất nhanh.

  • Phù mạch

Phù mạch (hay phù Quincke) có thể xảy ra một số vùng như mi mắt, môi, bộ phận sinh dục ngoài. Hiện tượng này gây các ban đỏ, sẩn phù đột ngột làm sưng to cả một vùng.

Ngoài ra, mọi người lưu ý trong trường hợp phù Quincke xuất hiện ở thanh quản hay ống tiêu hóa sẽ gây nên bệnh lí nặng như khó thở nặng, đi ngoài phân lỏng, bụng đau quặn, tụt huyết áp rối loạn tim mạch, sốc phản vệ – đây là trường hợp khá nguy hiểm cần phải được xử lý kịp thời.

  • Ngứa

Hầu hết các trường hợp bị mày đay đều có triệu chứng ngứa, càng gãi càng ngứa và nổi nhiều sẩn hơn, đặc biệt tình trạng ngứa nhiều hơn về ban đêm.

Tiến triển bệnh mày đay

  • Mề đay cấp: Là tình trạng bệnh mề đay xảy ra trong vài giờ, vài ngày hoặc thậm chí kéo dài đến 6 tuần.

  • Mề đay mãn tính: Là mày đay tồn tại trên 6 tuần, kéo dàng hàng tháng, hàng năm.

Nguyên nhân bị nổi mề đay sau sinh

Nguyên nhân chủ yếu gây ra mề đay sau sinh là do phụ nữ sau khi sinh nội tiết tố thay đổi nên dẫn đến rối loạn nội tiết, tác động đến hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cơ địa khi mang thai vốn đã nhạy cảm với nhiều thứ, sau khi sinh sức khỏe và hệ miễn dịch của sản phụ còn yếu vì thế rất dễ bị dị ứng.

Sau khi sinh sức khỏe yếu kèm hiện tượng men gan tăng cao trong khi chế độ ăn uống chưa đủ hoặc ăn không tiêu sẽ làm gan thiếu máu, nhiệt dẫn đến gan không đào thải được độc tố, nhiễm độc và phát sinh mề đay, mẩn ngứa.

Nguyên nhân bệnh mề đay thường gặp nhất định không thể xem thường

Nguyên nhân bệnh mề đay thường gặp nhất định không thể xem thường

Ngoài ra, sau gần 1 năm sống chung với bệnh, mình nhận thấy mề đay sau sinh còn do một số nguyên nhân sau:

  • Do thức ăn: Phụ nữ sau khi sinh thường dễ bị dị ứng với các loại thức ăn trong đó có sữa, trứng, cá biển, tôm cua, sò, ốc, phô mai…thậm chí cả những đồ ăn thông thường nhất cũng có thể gây mày đay.

  • Do thuốc: Một số các loại thuốc như thuốc chống viêm, huyết thanh, vắc – xin…đều có thể gây mày đay. Vì vậy các mẹ sau sinh nên thận trọng khi sử dụng thuốc tây.

  • Do tác nhân đường hô hấp: Hít phải các chất dị ứng như phấn hoa, bụi nhà, khói thuốc, men mốc…cùng có thể gây mày đay.

  • Do vận động xúc cảm như mệt nhọc, gắng sức, stress.

  • Do quá lạnh, quá nóng, do ánh sáng mặt trời, do nước hoặc thay đổi thời tiết đột ngột.

  • Nhiễm kí sinh trùng đường ruột như giun kim, giun đũa, giun lươn…

  • Do côn trùng đốt như muỗi, kiến,…

Tuy nhiên, theo mình biết thì cũng có rất nhiều trường hợp mày đay tự phát (vô căn), đây là hiện tượng mày đay không tìm ra nguyên nhân, ngay cả khi bạn đã làm những xét nghiệm cần thiết tại bệnh viện. Theo Bộ Y tế tỷ lệ này lên đến 50%.

Hành trình chữa mề đay gian nan ngoài sức tưởng tượng

Như đã nói ở phần đầu, mình có ý định đi bác sĩ nhưng vì không có thời gian nên đã tự tìm hiểu và điều trị tại nhà. Sau khoảng 6 tháng sống chung với bệnh và khắc phục bằng các biện pháp dân gian mà không hiệu quả, mình mới quyết định đi khám bệnh, lúc này con cũng đã cứng cáp hơn rồi.

Ban đầu mình cứ nghĩ bệnh đơn giản, nhưng sau khi thử qua tất cả các phương pháp mình mới nhận ra bệnh không hề dễ chữa như mình tưởng tượng.

Trị mề đay tại nhà bằng mẹo dân gian

Là một mẹ bỉm sữa nên mình luôn nghĩ dù chữa cách nào thì an toàn cho em bé là điều phải được ưu tiên hàng đầu, vì thế chữa bằng mẹo dân gian là cách đầu tiên mình áp dụng.

Thật tình là mình cũng không mấy hi vọng vào mấy phương pháp này nhưng vì không còn lựa chọn nào khác khi đang ở nhà chăm con nên mình cũng thử với hy vọng “hợp thuốc”. Sau khi tham khảo kinh nghiệm của nhiều mẹ trên các diễn đàn, mình thấy rất nhiều người chia sẻ cách trị mề đay bằng lá khế chua. Không ngần ngại, mình nhắn người nhà ở quê tìm cho rất nhiều lá khế.

Mình dùng mỗi lần một nắm lá khế như thế này!

Thời gian đầu bị bệnh, do mới sinh chưa được lâu nên mình đã áp dụng cách chườm lá khế. Cách làm tương đối đơn giản, chỉ cần rang lá khế nóng rồi bọc vào vải mỏng rồi chườm lên chỗ ngứa. Ngay khi thực hiện, triệu chứng ngứa dịu hẳn, vùng sẩn không lan rộng ra nữa khiến mình vô cùng vui mừng. Nhưng hiệu quả của cách làm này cũng chỉ đến thế, sau nhiều lần áp dụng nhưng bệnh vẫn cứ tái phát.

Lúc này, bên cạnh việc chườm nóng, mình còn dùng lá khế nấu nước tắm. Tuy nhiên cách làm này cũng không hiệu quả hơn là bao. Sau khoảng 1 tháng dùng lá khế chữa bệnh da của mình vẫn bị sần lên từng mảng, cảm giác ngứa ngáy ngày một tăng lên.

Sau giai đoạn dùng lá khế, mình lại chuyển qua các mẹo dân gian khác như dùng dấm táo, tắm nước lá kinh giới, thoa lá đơn lửa và dùng lá sắc lấy nước uống, uống trà xanh, đắp lá lô hội,… nhưng tình trạng bệnh chẳng khá hơn là bao.

Không những vậy, sau khoảng 6 tháng áp dụng hết biện này tới cách làm khác, da của mình còn trở nên sần sùi, thô ráp và đầy sẹo thâm chi chít. Mọi người sẽ không thể tưởng tượng được mình cảm thấy tự ti như thế nào về ngoại hình của mình đâu. Mình thậm chí không muốn ra khỏi nhà hay gặp gỡ bất cứ ai. Lúc này, mình mới quyết định lên Hà Nội khám.

Gian nan hành trình chữa mề đay bằng thuốc tây y

Thực sự, khi bị bệnh mình đã nghĩ sẽ đi khám ở bệnhviện để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh của mình là gì, từ đó biết cách phòng tránh chứ không hề có ý định dùng thuốc tây vì đang cho con bú. Mình đến hẳn khoa Miễn dịch dị ứng của Bệnh viện Bạch Mai để khám, sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ cho biết mình bị mề đay mẩn ngứa bởi các nguyên nhân: Hóc-môn thay đổi sau sinh, men gan tăng cao và cơ địa dễ dị ứng.

Do đang cho con bú, bác sĩ tư vấn mình sử dụng một số loại thuốc như hồ nước, vitamin E dạng kem,… để làm dịu vùng da bị ngứa khi nổi mề đay. Bên cạnh đó, bác sĩ còn kê thêm một số loại thực phẩm  chức năng có tác dụng bổ gan, thải độc và không làm ảnh hưởng đến sữa mẹ.

Bác sĩ cũng tư vấn khá cặn kẽ và cho biết, trong những trường hợp nặng thì vẫn phải sử dụng kháng sinh. Tuy nhiên thuốc chữa mề đay chủ yếu là nhóm thuốc kháng histamin, vì vậy cần phải cân nhắc vì mình đang cho con bú.

Sau 3 tháng kiên trì với hồ nước, kem vitamin E và thuốc bổ gan nhưng không hiệu quả, mình đi khám lại và được bác sĩ kê cho một đơn thuốc khá dài. Tuy nhiên, khi kiểm tra thành phần, mình thấy thuốc bôi có chứa dexa còn thuốc uống là thuốc kháng histamin nên không dám dùng vì sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ, con bú vào sẽ không tốt.

“Vứt” túi thuốc tây đi, mình quyết định tìm hiểu các loại thuốc đông y trị bệnh. Ưu điểm của thuốc đông y vốn là thảo dược thiên nhiên nên sẽ am toàn hơn với mẹ cho con bú như mình.

Bài thuốc đông y gia truyền trị mề đay tuyệt đối an toàn

Mặc dù mình rất ghét thuốc đông y vì không thích mùi của thuốc, việc sắc thuốc thì lỉnh kỉnh, mất thời gian, đồng thời mỗi lần phải uống thuốc đông y là mình đều tăng cân lên thấy rõ. Nhưng vì nghĩ đến sự an toàn của con nên mình đã tìm đến cách chữa bệnh này.

Sau khi “cày nát” nhiều trang báo mạng, diễn đàn để tìm hiểu về thuốc đông y, mình quyết định chọn Nhà thuốc đông y dòng họ Đỗ Minh Đường để khám và điều trị.

Nhà thuốc này khá nổi tiếng, các mẹ có thể search google nhé, còn trên các diễn đàn đều được phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, điều làm mình cảm thấy hài lòng hơn cả là bài thuốc trị mề đay của Đỗ Minh Đường được bào chế sẵn thành dạng cao, như vậy việc sử dụng sẽ rất thuận tiện chứ không như nhiều thuốc đông y khác.

Tâm lý đi bốc thuốc của mình cũng khá thoải mái vì nghĩ thành phần từ đông y đều lành tính, nhà thuốc lại uy tín. Mình đến khám tại cơ sở 1 ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Nếu mẹ nào có ý định đi khám tại đây thì mình khuyên nên đặt lịch trước trên website hoặc số hotline của phòng khám nhé, vì bệnh nhân đến khám rất đông.

Cũng chung kết quả ở Bạch Mai, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi thăm hỏi, bắt mạch có bảo mình vì nóng gan, sinh nhiệt cộng thêm một số thay đổi hormone nên bị mề đay mẩn ngứa. Bác sĩ khuyên mình theo đủ liệu trình 2 tháng sử dụng thuốc, sau đó có điều kiện thì dùng thêm liều duy trì để khỏi bệnh triệt để, tăng cường hệ miễn dịch.

Nếu chọn thuốc đông y trị mề đay sớm hơn thì mình đã không phải khổ sở như vậy.

Nếu chọn thuốc đông y trị mề đay sớm hơn thì mình đã không phải khổ sở như vậy.

Thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế sẵn, có dạng cao, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần lấy 1 thìa cà phê cao pha cùng nước ấm rồi uống sau bữa ăn. Ngoài ra, mình còn được lương y Tuấn tư vẫn cặn kẽ để phòng bệnh tái phát, chẳng hạn như nên kiêng khem gì, vệ sinh cá nhân như thế nào, đồng thời dặn nên uống nhiều nước, ăn thêm rau xanh, củ quả sạch.

Không như những bài thuốc sắc khác, thuốc của Đỗ Minh Đường rất dễ uống. Sau vài ngày dùng thuốc đầu tiên, các triệu chứng ngứa tăng nặng hơn, nếu không vì lương y Tuấn đã dặn từ trước và giải thích đây là quá trình giải độc, không cần phải lo lắng thì có lẽ mình đã bỏ thuốc đi rồi.

Tiếp tục uống thuốc thêm 1 tuần nữa, các triệu chứng bắt đầu thuyên giảm. Cứ như vậy, mình kiên trì dùng thuốc trong 2 tháng thì da dẻ hồng hào trở lại, không bị tái phát bệnh và nếu có ăn các loại tôm, cá hay thay đổi thời tiết thì cũng không còn ngứa ngáy khó chịu nữa.

Đặc biệt là sữa mẹ trở nên thơm và đặc hơn, trộm vía nhờ vậy mà bé nhà mình cũng bụ bẫm lên thấy rõ. Hết 2 tháng đầu dùng thuốc thì hầu như các triệu chứng của mề đay không còn xuất hiện mỗi khi đêm xuống nữa.

Mình tái khám và thầy thuốc cho biết tiến triển bệnh khá tốt, tuy nhiên để đảm bảo bệnh khỏi triệt để, mình được tư vấn sử dụng thêm 1 tháng để tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh bệnh tái phát. Từ đó đến nay đã hơn 2 năm nhưng chưa lần nào mình bị lại, gần đây mình mang thai em bé thứ hai nhưng cũng không bị mề đay hành hạ như trước nữa.

Giá như mình có sự tin tưởng hơn vào thuốc dân tộc ngay từ ban đầu thì hành trình chữa mề đay đã đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng có được kết quả như hiện nay một phần lớn là nhờ mình chọn được đúng thầy đúng thuốc. Vì vậy, mình cho  rằng khi bị mề đay sau sinh, phụ nữ chúng ta không nên chịu đựng hay vội dùng thuốc kháng sinh ngay, thay vào đó bạn nên lựa chọn thuốc đông y vì thành phần thuốc này là thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, không ảnh hưởng tới sữa mẹ.

Cho nhau tiền triệu không bằng giới thiệu bài thuốc hay, mong rằng với những thông tin mình chia sẻ trong bài, chị em phụ nữ sẽ có thêm một lựa chọn nữa khi gặp phải bệnh mề đay mẩn ngứa sau sinh.

Lưu ý mọi người là bài thuốc không chỉ dùng được cho phụ nữ sau sinh mà cả trẻ nhỏ, người gia, phụ nữ mang thai,… cũng uống được mọi người nhé.

Sau khi đăng tải chia sẻ của chị Hoàng Thị Hạnh, chuyên mục nhận được nhiều ý kiến thắc mắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu thông tin về nhà thuốc như sau:

Nhà thuốc đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

– Dòng họ Đỗ Minh trải qua 150 năm chữa bệnh cứu người với 5 đời lương y danh tiếng.

– Nhà thuốc được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội.

– Tất cả dược liệu được dùng là thảo dược sạch 100%. Thuốc được bào chế dạng cao dễ sử dụng, thuận tiện mang theo người.

– Lương y Đỗ Minh Tuấn từng tốt nghiệp xuất sắc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, hiện giữ chức vụ giám đốc phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được Sở Y tế Hà Nội cấp chứng chỉ hành nghề.

– Đạt giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017.”

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Zalo: 0963 302 349

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Website:https://dominhduong.com/

Email: lienhe@dominhduong.com

Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận (157)

  1. Mai says: Trả lời

    Thời gian trước khi lấy chồng em có bị mề đay mẩn ngứa nhưng chỉ bị một thời gian thì không thấy bệnh xuất hiện nữa. sau khi lấy chồng và sinh xong e bé đầu thì những nốt mề đay lại quay trở lại, lần này mề đay nổi nhiều hơn và rất ngứa. Cho em hỏi em vẫn đang trong thời kỳ thai sản, vẫn cho con bú thì em có thể dùng phưng pháp nào để điều trị mề đay. Cứ để như này vừa chăm con đã đàu bù tóc rối rồi giờ ngứa ngáy không chịu được chắc em stress mất.

    1. Loan says: Trả lời

      Tôi cùng cảnh ngộ với bạn nè, trời ơi ngứa không chịu nổi, người thì cứ sần hết cả lên chẳng dám đi đâu hết, đặc biệt cứ thay đổi thời tiết là ôi thôi nốt mề đay cứ phải nói là dầy đặc từ cổ đến chân, thiếu chút thì lên cả mặt. Nhiều người khuyên sau sinh không nên điều trị linh tinh, thấy bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người khen tốt nên mình đang tìm hiểu nè.

  2. Phương Anh says: Trả lời

    Đúng là bị cái bệnh mề đay này rồi thì mới biết nó khó chịu thế nào, không gãi thì ngứa mà càng gãi thì lại càng ngứa, không biết đâu mà lần nữa. Uống thuốc tây vào thì mề đay lặn nhưng dừng uống thuốc thì lại nổi đầy người. Mà uống thuốc Tây nhiều em cứ cảm thấy nóng ruột nóng gan rồi mất ngủ thường xuyên thôi. 

    1. Bình says: Trả lời

      Công nhận 1 điều là uống thuốc tây giảm ngứa nhanh thật đấy nhưng đúng là chẳng gì hoàn hảo, nhanh khỏi cũng nhanh bị lại. Dùng nhiều thuốc tây không khéo nhờ thuốc rồi tác dụng phụ đầy mình, đặc biệt là các mẹ sau sinh chớ dại mà dùng nhé không nhỡ sao ảnh hưởng đến bé lúc đó hối chẳng kịp.

  3. Trần Duyên says: Trả lời

    Em bị mề đay sau sinh, em cũng đã tìm hieur nhiều phương pháp điều trị và đang quan tâm đến bài thuốc của Lương y Tuấn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ai đã điều trị tại đây rồi hay có thông tin gì về bài thuốc và Nhà thuốc thì chia sẻ em biết với.  

    1. Thêu says: Trả lời

      Em cứ vào trang web của họ ý thế nào chả cung cấp đầy đủ thông tin. Ak mà chị gửi cho em bài này mà tham khảo, trước chị vào web tìm hiểu bài thuốc điều trị xương khớp cho mẹ chị thấy bài này nói về bệnh mề đay khá đầy đủ thông tin đấy. 

      https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  4. Bình An says: Trả lời

    Xin chia sẻ với mọi người chút ít kinh nghiệm và kết quả tôi nhận được khi điều trị mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước khi điều trị tại đây thì tôi bị mề đay cũng 5 năm rồi, trong 5 năm này thì cũng đã áp dụng nhiều phương pháp để điều trị, bài thuốc dân gian có rồi thuốc tây y đông y đều đã dùng hết, thử nhiều điều trị nhiều nhưng kết quả chẳng được bao nhiêu. Phải nói là bệnh mề đay này ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của tôi rất nhiều. Điều trị mãi không khỏi nhiều lúc cũng chán cũng buồn, có lúc tưởng trầm cảm vì căn bệnh này. Nhưng đúng là ánh sáng phía cuối con đường, lúc định bỏ cuộc thì lại gặp được bài thuốc gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tình cờ 1 hôm chán việc ngồi lướt web vào diễn đàn web trẻ thơ để tám chuyện ai ngờ gặp được bài viết và chia sẻ của các chị các mẹ về bài thuốc trị mề đay của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đang rảnh mà nên ngòi đọc cẩn thận từng cái comment của mọi người, ôi thấy có rất nhiều những chia sẻ của các chị đã điều trị tại nhà thuốc và giờ khỏi bệnh. Hy vọng le lói, sẵn trên đó các chị có cho số điện thoại Nhà thuốc thế là alo gặp luôn Bs Tuấn. Được bác sĩ Tuấn tư vấn và phân tích tôi vỡ lở ra nhiều điều, bảo sao trước đây bệnh không khỏi là do mình chưa hiểu rõ về bệnh, chưa tìm hiểu kỹ về các phương pháp điều trị. Thu xếp 1 ngày cuối tuần, tôi ghé qua nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và bốc thuốc cho. Đúng là tìm đúng thầy đúng thuốc cái là biết liền, uống thuốc tháng đầu đã thấy kết quả rồi và hiệu quả rõ ràng nhất là sau 3 tháng điều trị, không còn thấy sự xuất hiện của mề đay nữa. Nhưng để cho chắc tôi vẫn đặt thêm tháng thuốc nữa để uống vì thuốc này cũng lành tính mà tốt cho sức khỏe. Đây là kinh nghiệm điều trị thực tiễn của tôi, Hiện tại thấy nhiều người mắc bệnh mề đay nhưng đang điều trị sai hướng nên tôi chia sẻ kết quả điều trị của mình hi vọng có thể giúp mọi người lựa chọn được đúng phương pháp điều trị sao cho hiệu quả, đặc biệt là các mẹ bầu và sau sinh.

     

     

    1. Diễm says: Trả lời

      Những chia sẻ của chị rất là cần thiết, giờ đã mệt mỏi vì những triệu chứng của bệnh thì chứ lại còn phải đau đầu, phải cân nhắc là nên lựa chọn bài thuốc nào điều trị nữa thì thật kinh khủng. Để đi đến quyết định lựa chọn bài thuốc điều trị nào thì không gì bằng thực tế điều trị, hi vọng sẽ có thêm nhiều hơn nữa những chia sẻ của những người đã điều trị khỏi căn bệnh mề đay này.

  5. Dung Phan says: Trả lời

    Bạn Bình An ơi, bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì bầu bí hay sau sinh như mình có điều trị được không, có sợ tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì không bạn,

    1. Bình An says: Trả lời

      Thuốc này mình uống vào thì không thấy tác dụng phụ gì đâu bạn ơi, thấy người không mệt mỏi với khỏe ra thôi. Mình thấy bảo bầu bí với sau sinh cũng uống được thuốc đấy bạn, nhưng để chắc bạn cứ liên hệ trực tiếp để Nhà thuốc tư vấn cho

      1. Dung phan says: Trả lời

        Bạn có số điện thoại hay địa chỉ của nhà thuốc thì gửi cho mình xin với, mình cảm ơn.

      2. Bình An says: Trả lời

        Đây bạn ơi, may mình vẫn còn lưu lại:

        + Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

         Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

        + Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 

         

         Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186   

  6. Dũng says: Trả lời

    Chào diễn đàn, vợ tôi mới sinh em bé được 3 tháng, từ sau khi sinh vợ tôi bị nổi mề đay mẩn ngứa. Nhìn vợ tay bé con cho con bú tay thì cứ gãi liê tục nhìn mà thương quá. Biết vợ tôi bị mề đay các mẹ điện bảo tôi kiếm lá khế chua để tắm cho vợ và dặn tôi tuyệt đối không được cho vợ uống thuốc tây. Nghe các bà tôi cũng tìm lá khế nấu nước để vợ tắm, tắm xong thì cũng thấy bảo dễ chịu hơn nhưng được 1 lúc thì lại kêu zời đất luôn. Giờ tôi chẳng biết phải làm thế nào nữa, mong diễn đàn tư vấn giúp tôi.

    1. Đỗ Thị Liên says: Trả lời

      Đúng là ông chồng của năm đây rồi, nhất chị vợ này được chồng tâm lý quan tâm thế. Anh ơi các bà nói đúng đấy đừng cho vợ uống thuốc tây vào không nhỡ lại ảnh hưởng đến con, lá khế chỉ giúp giảm triệu chứng ngứa trước mắt thôi. Để điêu trị hiệu quả mà an toàn  thì anh nên cho vợ uống thuốc đông y. Em thấy giờ nhiều người lựa chọn đông y để điều trị lắm.

    2. Thư says: Trả lời

      Anh ơi anh xem bài này để nghe chuyên gia hướng dẫn về phương pháp điều trị mề đay sau sinh về cho chị nhà anh áp dụng này: https://camnangbenhdalieu.com/chuyen-gia-huong-dan-cach-chua-me-day-sau-sinh-khoi-han-n4204.html

  7. Lý Hương says: Trả lời

    Cho tôi hỏi để điều trị bệnh mề đay hiệu quả bằng bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ  Minh Đường thì cần thời gian bao lâu,  có những hình thức nào để có thể mua được thuốc của Nhà thuốc vậy ak

    1. Hằng says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì phải xem tình trạng bệnh của chị như thế nào rồi bác sĩ sẽ đưa ra cho chị thời gian điều trị phù hợp nhưng chị phải xác định là điều trị bằng đông y thì thời gian sẽ lâu hơn đấy, muốn mua thuốc thì chị đến trực tiếp nhà thuốc mà mua không thì nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cho cũng được. 

  8. Kim says: Trả lời

    Bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị được cho trẻ em không ak, trẻ 3 tuổi bị nổi mề đay hơn 1 tháng nay, nốt sẩn đỏ như hạt đỗ nổi trên da.

    1. Hoàng Thùy says: Trả lời

      3 tuoi uong duoc thuoc roi, cho bé dieu tri luon di bạn, thoi gian noi me day phai chu y den con dung de con gai nhieu bạn nhe, ban chịu kho xoa cho con do ngua chu de be gai nhieu xuoc da roi nhiem trung lai kho

  9. Phạm Ngân says: Trả lời

    Diễn đàn ơi, mề đay sau sinh thì có sợ ảnh hưởng đến con ko ak, bé nhà em đợt này ti mẹ thấy hay bị táo bón, mà em đang ở trong thời kiêng cữ cũng có dám ăn linh tinh gì đâu, em lo quá.

  10. Quân Trần says: Trả lời

    Nghe mọi người bảo dùng thuốc dông y hiệu quả và an toàn nhưng mà em ngại khoản sắc thuốc quá, thanh niên chưa vợ, thời gian không có, giờ chỉ muốn tìm loại thuốc nào có thể sử dụng được luôn, tiện dụng để mang đến chỗ làm

    1. Tâm says: Trả lời

      Thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có thể sử dụng luôn được mà, không cần sắc. Lọ cao tiện lợi để nhà hay mang đi làm đều được. Sử dụng cũng dễ có thể ăn luôn hoặc hòa cùng nước uống

  11. Quang Phạm says: Trả lời

    Cảm ơn diễn đàn với những thông tin hữu ích về bệnh mề đay sau sinh. Phải lưu lại về cho vợ đọc mới được để biết cách mà phòng tránh.

  12. Thiện says: Trả lời

    Hiện tôi đang điều trị mề đay bằng thuốc của phòng khám Đỗ Minh Đường được hơn tháng nay. Bệnh hiện đang tiến triển khá tốt, mỗi cái thời gian đầu uống thuốc ngứa tăng không chịu nổi tưởng bỏ cuộc may sao các bác sĩ tư vấn cho các biện pháp để khác phục ngứa. Mọi người chú ý nhé, thời gian đầu uống thuốc sẽ ngứa hơn đấy, cố gắng mà chịu qua thời gian này sẽ oke thôi

  13. Kim Oanh says: Trả lời

    Ôi, em cũng bị nổi mề đay y như hình ảnh trong bài viết ý, nhìn kinh chết đi được, ngứa thì thôi rồi luôn. Chẳng hiểu sao từ khi sinh em bé xong lại bị mề đay này chứ, trước da nhẵn nhịu giờ nhìn cứ sần sùi xong đỏ đỏ không mê nổi

  14. Khánh Ly says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh đường mình thấy khá là nổi tiếng trong giới y học cổ truyền. Tuy nhiên, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này không chỉ có Bs Tuấn giỏi, mình thấy Bs Vi trong cơ sở Sài gòn cũng rất là oke; chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp tận tình và rất nhẹ nhàng. Mình đã đến đây và được bs vi khám và cảm thấy khá hài lòng giờ thì đang yên tâm điều trị bệnh và rất tin tưởng vào bác sĩ

    1. Đỗ Thị Linh says: Trả lời

      Bạn ơi thời gian làm việc của Nhà thuốc là như thế nào bạn, mình tranh thủ đến khám vào buổi trưa hoặc cuối tuần không biết có được không nhỉ

      1. Khánh Ly says: Trả lời

        Buổi trưa nhà thuốc không làm việc đâu bạn, đến vào giwof hành chính bạn nhé, sáng thì làm việc từ 8h-12h, chiều thì từ 13h30- 17h30. Bạn đến vào cuối tuần cũng được đấy, ak nhưng mà cơ sở sài gòn hiện chỉ làm việc từ t2-t7 thôi, cong cơ sở hà nội mới làm việc cả tuần

  15. Quý says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà diễn đàn đề cập thấy bảo là 1 trong những nhà thuốc về y học cổ truyền lâu đời nhất trải qua 5 đời khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền rrooi. Mọi người hay chia sẻ và mách nhau về hiệu quả điều trị bằng bài thuốc của nhà thuốc không chỉ đối với bệnh mề đay mà còn có bệnh xương khớp, nam khoa, viêm họng, viêm amidan

    1. Thái says: Trả lời

      Bảo sao được kênh sức khỏe của đài truyền hình việt nam mời tư vấn về bệnh đấy, hiệu quả điều trị của bài thuốc ở đây cũng thấy được nhiều báo đưa tin. http://www.nguoiduatin.vn/su-that-dang-sau-dong-ho-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

  16. Lâm says: Trả lời

    Chào diễn đàn tôi được biết mề đay có các dạng khác nhau là mề đay thông dường, mề đay dạng phù mạch và mề đay dạng vẽ. Hiện tại tôi chưa hiểu rõ về các dạng mề đay này cho lắm nên rất mong được diễn đàn tư vấn cho tôi xin các thông tin về các dạng mề đay trên

     

  17. Nguyên thị thủy tiên says: Trả lời

    mọi người ơi cho mình hỏi mình bị mề đay sau sinh cung gần tháng nay rồi. giờ bé con 6 tuổi nhà mình cũng bị. vậy nguyên nhân là bị lây hay sao ạ. mà mình tìm hiểu thì bảo mề đay kg lây. giờ kg biét sao nửa. đêm đến bé ngứa khóc hoài mà ngày thì phải đi học khổ cho con quá. bệnh này ng lớn như mình mà còn kg chịu được nói chi trẻ nhỏ. 

  18. Trà My says: Trả lời

    bi me day dung la khe tam lieu co hieu qua ko mọi nguoi oi, em thay moi ng o que cu mach bảo lay lá khe chua nau nươc tam sẽ khoi khong biet co dung ko ạ.  

    1. Phương Mai says: Trả lời

      lá khế chua tắm không ăn thua đâu, bạn dùng hỗ trợ điều trị để giảm ngứa trước mắt thì được chứ bảo tắm lá khế chua mà khỏi dk mề đay thì ko dk đâu bạn ak. muốn điều trị khỏi mà an toàn thì giờ mình thấy chỉ có chọn thuốc đông y nha.

  19. bưởi says: Trả lời

    Em sinh em bé được 6 tháng rồi, bị nổi mẩn ngứa mặc dù thấy mọi ng bảo đang cho con bú thì ko nên uống thuốc tây nhưng có hôm ngứa quá ko chịu được em liều uống vào, đúng là dại dột biết ngay, con ti mẹ thấy con bị táo bón chắc do nóng từ đó e chừa, 

  20. Kim Hồng says: Trả lời

    Em thấy bài thuốc mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 loại thuốc, như e bị mề đay sau sinh thì uống thuốc đặc trị mề đay hay dùng thuốc nào ạ, ai bị mề đay sau sinh đã điều trị tại đay rồi cho em ít kinh nghiệm. 

    1. hạnh Hoa says: Trả lời

      Cái thuốc này dùng kết hợp em ơi, nhưng ko phải ai cũng dùng hết 3 loại, trước đơn của chị thấy bác sĩ kê đầy đủ cho 3 loại nhưng c thấy đơn của bạn khác chỉ có 2 loại là đặc trị mề đay với bổ gan dưỡng huyết thì phải

    2. Luyến says: Trả lời

      chi Hoa nói đúng đấy bạn, thuốc này ko phải ai cũng giioongs ai để cho chắc và biết được liều điều trị phù hợp thì bạn cứ liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc, bạn cần thông tin gì thì nhà thuốc sẽ tư vấn luôn cho mà.

  21. Nguyen Thi Thuy says: Trả lời

    Trẻ em gần 4 tuổi bị mề đay thì điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả mọi người, em tìm kiếm thấy nhiều phương pháp hiệu quả đọc mà hoa hết cả mắt, liệu rằng đã dùng được bài thuốc dòng họ Đỗ Minh Điều trị được chưa. Ai biết giải đáp giúp em với.

    1. Nguyệt Phạm says: Trả lời

      con e 3 tuổi cũng bị mề đay nhưng em chưa dám điều trị cho bé chỉ áp dụng các biện pháp khắc phục giảm ngứa cho bé thôi vì em sợ cho con uống thuốc điều trị sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con

    2. vân Anh says: Trả lời

      thuốc tây thì sợ ảnh hưởng đến bé thì nên tránh còn thuốc đông y sử dụng được điều trị cho bé đấy chị, thuốc đông y lành tính an toàn. để bé bị lâu cũng nguy hiểm chị ak, ko coi thường được đâu. https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-o-tre-em-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3066.html

  22. Thế Hùng says: Trả lời

    Tôi thấy bảo Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 hình thức khám bệnh là khám trực tiếp tại nhà thuốc hoặc là bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho. Cho tôi hỏi nếu gửi thuốc về cho thì có phải gửi tiền trả nhà thuốc trước ko?

  23. Tran Van Minh says: Trả lời

    cho toi hoi trong thoi gian minh uong thuocs trị me day cua bsc si tuan thi co can phai kieng gi trong che do an uong sinh hoat ko

  24. Huê Nguyễn says: Trả lời

    Đọc xong bài chia sẻ của chị thấy vất vả thật đấy, em còn thanh niên mà bị mề đay đã thấy khó chịu lắm rồi đây chị vừa sinh em bé xong vừa phải chăm con lại còn phải lo đối phó với bệnh nữa, em như chị thì chắc cũng điên lên mất

  25. Lê Phương says: Trả lời

    Trường hợp của chị chia sẻ trên bài viết đang rất giống với mình, chữa nhiều nơi, uống nhiều thuốc mà không khỏi được, hoang mang quá. May đọc được bài viết này, hi vọng nhờ bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mình sẽ khỏi bệnh. Mình muốn đăng kí mua thuốc thì gọi vào số nào vậy mọi người, mình ở Bình Phước.

    1. Giang says: Trả lời

      Đúng là thuốc tây hiệu quả nhanh thật đấy, cứ ngỡ khỏi rồi nhưng cứ tái đi tái lại nhiều lần, cáu không chịu được với bệnh này. Không biết mình uống thuốc này có hợp không, có chữa được tận gốc không?

      1. Trần Thị Vân Anh says: Trả lời

        Em gãi rách cả da các chị ạ, tắm lá khế chỉ dịu được tý thôi.  Thuốc đông y có đảm bảo ko ảnh hưởng gì đến bé ko ạ vì thuốc tây em ko dám uống rùi

      2. Thảo says: Trả lời

        Thuốc của dòng họ này rất tốt bạn nhé, mình uống 2 tháng là khỏi hẳn mà sữa vẫn ra đều bé phát triển bình thường, khỏi được bệnh này là nhẹ cả người đấy.

      3. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời

        Có người nói với mình là bệnh này k chữa đc nhưng nghe nhiều người đã chữa khỏi nhờ bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh nên mình rất hi vọng có thể chữa khỏi đc.

      4. Mai says: Trả lời

        mình điều trị bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh hợp thầy hợp thuốc nên khỏi bệnh rồi đó nè bạn , trước mình điều trị nhiều bằng thuốc tây nhưng mãi bệnh không đỡ mà còn ngày một bị ngứa nhiều hơn đó .

           

  26. Vũ Thu Trang says: Trả lời

    Bệnh mề đay mẩn ngứa mà để kéo dài sau sinh có nguy hiểm gì  k ạ và có sợ lây qua cho bé k, tôi sinh em bé được gần năm rồi mà mãi chưa khỏi

    1. Loan says: Trả lời

      Sau nặng là bị phù mạch chị ạ, bệnh này ko đơn giản như mình nghĩ đâu. Ko chữa dứt điểm là mãn tính khó mà chữa khỏi đc

  27. Hạnh says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch đầu tuần tới đến khám thì có phải gọi điện trước k?

    1. Phí Thị Duyên says: Trả lời

      Để chủ động về thời gian thì nên đặt lịch trước bạn à vì hôm mình đến khám rất đông bệnh nhân, nhất là đầu tuần.

  28. Phan Thị Thúy Ngân says: Trả lời

    https://www.tapchikhoe.com/cach-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

    Tôi được nghe nhiều người truyền tai nhau về bài thuốc này lắm mà chưa có thời gian đến đây khám xem thế nào, chắc phải thu xếp thời gian đi khám ko để lâu sợ k chữa đc

  29. Võ Trà My says: Trả lời

    Em mới sinh em bé được 1 tháng thì uống được chưa ạ, có cần phải kiêng gì khi uống thuốc ko?

    1. Nguyên says: Trả lời

      Thuốc này sau 2 tháng bạn nhé, hôm mình đến khám cũng chưa đủ thời gian để uống phải đợi đến 2 tháng mới uống được

  30. Nhàn Nguyễn says: Trả lời

    E mới bị mề đay sau sinh được 1 tuần thì uống trong bao lâu sẽ khỏi, có sợ bị tái phát bệnh k, e thấy nhiều người bị bệnh này k chữa khỏi hẳn được

    1. Trần Thị Hải says: Trả lời

      Cấp tính uống sẽ nhanh khỏi hơn mãn tính nhưng thời gian thì còn phụ thuộc vào cơ địa hấp thụ thuốc của bạn thế nào nữa. Có người mình thấy uống 1 tháng, có người 2 tháng, có người uống chục ngày là hết nổi mần rồi

      1. says: Trả lời

        như mh bị cấp tính uống 3 tháng thôi nhé, mình thấy thuốc hiệu quả thực sự đó nên 6 tháng rồi mình chưa thấy bị tái phát bệnh

      2. Vũ Thị Nhung says: Trả lời

        Mình đang uống thuốc tây mà k khỏi được,còn bị ít sữa đi. Mình rất quan tâm đến sản phẩm khi đọc được bài viết này, mọi người có thể chia sẻ rõ quá trình uống thuốc cho mình được không ?

      3. Mai Anh says: Trả lời

        Thời gian đầu uống thuốc sẽ bị ngứa tăng nhẹ lên, cái đó gọi là công thuốc nhé, thuốc dạng cao bạn chỉ cần pha với nước ấm là uống được, và đặc biệt thuốc dễ uống nhé, trẻ nhỏ cũng uống được. Bác sĩ có dặn trước là sẽ ngứa tăng nên mình chuẩn bị sẵn tinh thần rồi, ngứa mất 1 tuần, có thể thời gian ngứa hơn sẽ kéo dài thêm hoặc ít đi tùy từng cơ địa, bác sĩ giải thích với mình lúc đó thuốc đang ngấm vào cơ thể để đào thải độc tố ra ngoài, dần dần cơn ngứa sẽ giảm. Cứ như thế đến hết liệu trình 1 tháng là mình khỏi

      4. Minh says: Trả lời

        cho mình hỏi bé nhà mình cháu năm nay 6 tuổi bị nổi mề đay mẩn ngứa mấy tháng nay rồi uống thuốc này được không vậy bạn ?

         

      5. Liên Trần says: Trả lời

        bé nhà anh Minh 6 tuổi uống thuốc này thoải mái rồi đó ạ , con em cháu mới 3 tuổi hiện đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh . nhìn chung đây là bài thuốc thuốc đông y lành tính nên em cũng rất yên tâm cho con điều trị.

  31. Thúy Doan says: Trả lời

    có bạn nào giống mình sau sinh mề đay chỉ bị sưng phù ở chân không, mình bị phù to lắm, đi lại cũng khó khăn mà gãi cũng k gãi được vì nó nổi cả dưới lòng bàn chân, khó chịu lắm

    1. Nguyễn Thị Phương says: Trả lời

      Mình còn bị nổi khắp người này mà không biết có phải mề đay không, chỗ thì có mụn nước, chỗ thì nổi mụn cục từng mảng luôn, nhìn sợ lắm

      1. Trà Giang says: Trả lời

        https://www.benhmedaymanngua.com/bi-noi-man-do-ngua-khap-nguoi-la-benh-gi.html chị Phương tham khảo bài đọc này đi, xem có đúng như triệu chứng chị đang bị không.

  32. Phạm Thị Thanh Nga says: Trả lời

    chào cả nhà, mọi người cho em xin lời khuyên có nên dùng bài thuốc của dòng họ ko, em mới sinh được mấy ngày mà nổi nhiều lắm, soi gương nhìn phát sợ, mẹ chồng ko cho e động vào nước, k cho ra ngoài sợ gió lại bị nặng hơn. Em bị stress quá. Mọi người chia sẻ cho em chút kinh nghiệm đi ạ

    1. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời

      Mẹ ck mình còn ko cho tắm này, bắt kiêng gió,lửa, nước. Các bác cho e hỏi bị bệnh này có phải kiêng thứ đó ko, e bảo với mẹ là k phải kiêng đâu nhưng cứ bắt phải kiêng bằng được :((

      1. Vũ Thị Hương says: Trả lời

        Cũng k phải cẩn thận đến mức độ đó đâu nhưng hạn chế được thì cũng tốt thôi. Các mẹ có uống thuốc gì ko, e mua thuốc của pk Đỗ Minh Đường uống trong 2 tháng khỏi rồi đó, thuốc k có tác dụng phụ gì đâu, giúp mát gan đào thải độc tố nên trị được tận gốc bệnh luôn. Em dừng thuốc lâu rồi chưa thấy bị lại.

  33. Bích says: Trả lời

    tôi mới sinh em bé đc 2 tuần, trên da xuất hiện những nốt sần đỏ ngứa, càng gãi càng ngứa nhưng rồi tự khỏi. Nghe mọi người bảo bị mề đay. Xin hỏi bệnh này có nguy hiểm ko, có chữa khỏi đc ko ?

    1. Giang HP says: Trả lời

      Mình bị sưng phù hết mặt mà k dám uống thuốc, được 1,2 tiếng sau hết. Ngày nào cũng vậy. ko biết chữa bệnh này kiểu gì, mới sinh xong nên nhạy cảm nhiều thứ lắm, dùng thuốc sợ ảnh hưởng đến con

      1. Hạnh says: Trả lời

        Bạn ơi, thuốc của dòng họ đỗ minh tốt này mà k có tác dụng phụ đâu nên cứ yên tâm, mình uống k sao mà mới bị nên uống 2 tuần là gần như khỏi hẳn rồi, cố gắng uống hết liệu trình 1 tháng này

      2. Trần Thị Chi says: Trả lời

        mình bị mề đay mãn tính có chữa được ko, bao lâu sẽ khỏi. Bị lâu lắm rồi, trước nổi ít nên chủ quan k chữa giờ thấy tần suất nổi nhiều hơn k biết có nguy hiểm ko

  34. Hằng Nguyễn says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi đang uống thuốc của bệnh viện da liễu nhưng mãi không đỡ, nản với bệnh này lắm rồi. Mong được nhà thuốc giúp đỡ. Tôi muốn đặt lịch vào thứ 3 tuần tới, nhà thuốc sắp lịch cho tôi đến khám với nhé

  35. Vũ Thị Thùy Duyên says: Trả lời

    Bác sĩ ơi tư vấn giúp e với ạ, e bị từ tết đến giờ chưa khỏi. Bạn của e mách cho bài thuốc này hi vọng bsi chữa khỏi đc bệnh cho e ạ, e cảm ơn

  36. Doãn Thị Linh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi muốn mua liệu trình 1 tháng về uống thử trước, nhà thuốc có thể gửi thuốc về tận nhà cho tôi đc ko. Tôi ở trên Lào Cai

  37. Trang Nguyễn Thị says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi là bệnh nhân Trang ở Hưng Yên. Tôi điều trị ở nhà thuốc giờ khỏi rồi nhưng thuốc vẫn còn 6 lọ nữa có cần phải uống hết không ạ

    1. Vũ Thị Phượng says: Trả lời

      E cũng chưa hết thuốc nhưng khỏi rồi, gọi điện cho bác sĩ thì bác ấy bảo cứ uống hết thuốc đi để tránh tái phát bệnh. Công nhận thuốc hiệu quả chị nhỉ, uống có hơn chục ngày mà thấy đỡ nhiều lắm.

      1. Vân says: Trả lời

        Cho mình hỏi thuốc có đắt lắm k, uống là theo liệu trình từng tháng 1 à ?

      2. Lê Thị Dương says: Trả lời

        Theo liệu trình từng tháng nhé, mình uống 2 tháng nhưng tháng thứ 2 uống được 15 ngày khỏi rồi này. giá thuốc là 2,4tr 1 tháng nhé gồm 9 lọ đặc trị mề đay và 3 lọ bổ gan dưỡng huyết. Thuốc dạng cao hết nhé, dễ uống lắm.

  38. Huế Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị mề đay sau sinh cháu thứ nhất, giờ bé được 3 tháng rồi nhưng vẫn chưa khỏi. Tôi bị ngứa hết 2 bên đùi và sau lưng, ngứa lắm, gãi rách cả da. Lúc mới bị ra tiệm thuốc tây hỏi thì họ cho thuốc về uống, nhưng cứ k có thuốc là lại nổi mần. Tôi còn kết hợp tắm lá khế nữa. Tuy có đỡ ngứa nhưng k đc bao lâu. Mọi người chữa ở đây thế nào, có hiệu quả thật k, xin ý kiến của mọi người

    1. Trần Nga says: Trả lời

      Em thấy mọi người chia sẻ nhiều trên web trẻ thơ nên cũng yên tâm đến phòng khám mua thuốc về điều trị, uống được 15 ngày thấy tình trạng dễ chịu hơn nhiều. Mọi người vào bài này tham khảo nhé https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

      1. Hiền says: Trả lời

        Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé, mih mất ăn mất ngủ với căn bệnh này mà tìm hoài k có thuốc nào hiệu quả, hi vọng sẽ khỏi đc bệnh

      2. Cao Thị Chinh says: Trả lời

        Thuốc có đắng k vậy các chị, có phải là dạng thuốc sắc ko ?

  39. Nguyễn Thị Thành says: Trả lời

    Cả em và bé nhà em 2 tuổi đều bị nổi mề đay, bệnh này có bị lây k ạ, người lớn uống được nhưng còn trẻ nhỏ thì sao ạ

    1. Hiệp says: Trả lời

      https://www.benhmedaymanngua.com/cach-chua-may-day-o-tre-em.html đây là cách chữa mề đay cho trẻ nhỏ an toàn nè bạn, tìm hiểu rồi 2 mẹ con đến đây khám bác sĩ sẽ tư vấn rõ hơn

      1. Xuân says: Trả lời

        E mới sinh bé thứ 2 cũng bị nổi mề đay, sau đó thì cháu thứ nhất 5 tuổi cũng bị giống như e. E mẹ con đến khám và lấy thuốc về điều trị, chắc do e hấp thụ thuốc tốt hơn nên đỡ nhanh hơn cháu. Nhưng hết đợt thuốc cả 2 mẹ con đều khỏi bệnh. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.

      2. Khánh Ngọc says: Trả lời

        Trẻ nhỏ uống cũng an toàn hả các chị, thuốc của người lớn với trẻ nhỏ có khác nhau k ạ

  40. Thương says: Trả lời

    Cho hỏi tôi bị mề đay mẩn ngứa sau sinh, uống thuốc vào để chữa bệnh mề đay thì có sợ ảnh hưởng đến con không ạ, nên chọn thuốc tây hay thuốc đông y để hiệu quả, bé nhà tôi được 5 tháng và hiện tại vẫn đang trong thời gian ti sữa mẹ. Mong nhận được sự tư vấn, xin cảm ơn

  41. Dung Phan says: Trả lời

    Có ai như em không, hải sản rõ là ngon nhưng em lại bị dị ứng mới đau chứ, cứ ăn tôm cua biển là biết luôn nổi dị ứng hoa văn đầy người, ngứa thì thôi rồi, ra hiệu thuốc tây họ bán thuốc cho về uống thì mẩn ngứa nhanh lặn tuy nhiên một thời gian sau khi thay đổi thời tiết em lại bị mẩn ngứa trở lại, cứ mỗi lần như thế là lại tống thuốc tây vào người. Có vẻ như giờ nhờ thuốc rồi uống thuốc không thấy tác dụng nữa. Mọi người ai biết cách nào điều trị hiệu quả thì chỉ em với. 

  42. Trần thị Thanh Hoa says: Trả lời

    Mình cũng phải tìm hiểu kĩ lắm mới dám mua thuốc uống đấy chứ trước giờ có biết gì về thuốc đông y đâu. Bài thuốc này đúng phải gọi là thần dược, chữa khỏi bệnh cho bao nhiêu người rồi. Ai còn thắc mắc về nhà thuốc mình gửi thêm cho mọi người tham khảo nhé http://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html

  43. Thu Hoài says: Trả lời

    Trước kia em không bị mẩn ngứa gì hết nhưng chẳng hiểu sao từ khi sinh em bé đầu xong em lại bị  mẩn ngứa kín người, mẩn ngứa mọc hết 2 bên tay chân rồi còn bị sưng vêu cả môi lên nữa chứ, em đang trong thời gian kiêng cữ nên chẳng dám ăn linh tinh gì hết. Em lo lắng quá, không biết em bị sao nữa?

  44. Lan says: Trả lời

    Các phương pháp điều trị nêu trên hầu như tôi đã sử dụng qua hết rồi, sinh em bé được 3 tháng thì bị nổi mề đay mẩn ngứa, vì mới sinh con xong nên các mẹ không cho dùng thuốc điều tri mà chỉ cho dùng các bài thuốc dân gian như tắm lá khế, lá kinh giới để giảm ngứa nhưng cũng chỉ giảm ngứa được 1 lát sau khi tắm thôi. Thỉnh thoảng ngứa quá không chịu được tôi đã phải lén uống thuốc tây nhưng đúng  là không nghe các cụ uống vào thấy hậu quả luôn, mẹ thì mệt mỏi còn con thì táo bón. Từ đấy cạch thuốc tây luôn. Ôi số tôi vẫn còn may được đứa bạn giới thiệu cho bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nó bảo thuốc này rất tốt mà llaij an toàn sau sinh dùng được hết. tin tưởng cô bạn tôi mua thuốc về uống thì thấy công nhận đúng như những gì bạn tôi nói,  thuốc tốt hiệu quả lâu dài mà an toàn chứ không như những loại thuốc trước đây tôi dùng.  Thế mà tôi không biết đến bài thuốc này sớm hơn chứ, đỡ phải mất công dùng các phương pháp khác rồi chịu ngứa bao lâu nay

    1. Bảo Hân says: Trả lời

      Hiệu quả mà an toàn thật ak chị ơi, em thấy nhiều người cũng mách nhau về bài thuốc này nhưng mà em vẫn đang lăn tăn xíu nên chưa dám mua về điều trị, mẹ chịu ngứa xíu không sao nhưng nhỡ uống thuốc vào ảnh hưởng đến con thì lại khổ

      1. Lan says: Trả lời

        Hiệu quả bạn ak, mình điều trị rồi hiểu được hoàn cảnh ccuar các chị em vừa sinh xong nuôi con nhỏ lại bị mề đay làm phiền nữa nên có bài thuốc hay muốn chia sẻ lên đây để mọi người cùng biết đến

  45. Nguyệt says: Trả lời

    Khi sinh em bé thì nhất xong thì em có bị mề đay nhưng các nốt mề đay chỉ mọc mấy ngày rồi lặn không thấy quay lại nữa cho đến tận bây giwof là hơn 2 năm em sinh bé thứ 2 xong thì lại thấy chứng bệnh này xuất hiện, vậy em bị mề đay là do thay đổi nội tiết tố sau sinh đúng không ạ. Em muốn được tư vấn phương pháp điều trị.

  46. Nhàn says: Trả lời

    Em cảm thấy mình stress trầm cảm đến nơi rồi, chăm con nhỏ cộng thêm chứng bệnh mề đay khiến em mất ngủ liên tục người lúc nào cũng mệt mỏi, lờ đờ lại cộng thêm ông chồng trẻ con ham chơi nữa chẳng giúp gì được cho vợ. Cứ như thế này thì không biết em chịu đựng dk bao lâu nữa.

    1. Phạm Kiểm says: Trả lời

      Giờ chẳng hóng nhiều gì ở các ông đấy đâu minhfphair tự quan tâm chăm sóc chính mình thôi. Em mua thuốc của dòng họ Đỗ Minh về mà điều trị mẩn ngứa không sợ ảnh hưởng đến em bé đâu, cứ để mất ngủ thế sớm muộn cũng đổ bệnh.

  47. Ngát says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này vừa sinh xong em bé cũng có thể dùng được luôn thuốc hay phải đợi thời gian bao lâu sau sinh mới có thể uống thuốc để điều trị.

  48. Lành says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html    

    em nghe nói bài thuốc này điều trị triệt để mề đay mẩn ngứa này, không biết có đúng không


  49. Nguyễn Thu Hảo says: Trả lời

    Mình đến đây khám thích nhất cách chăm sóc bệnh nhân ở đây, nhân viên nói chuyện nhẹ nhàng ân cần với mình lắm, ngồi chia sẻ nói chuyện tiếng đồng hồ. Bác sĩ khám cẩn thận, hỏi mình từng tí một. Trong quá trình uống thuốc thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng thế nào.

    1. Huyền says: Trả lời

      Vậy à bạn, như thế bệnh nhân họ cũng an tâm chữa bệnh hơn chứ nhiều nơi chẳng hỏi han gì bệnh nhân đâu, mình hỏi lại có khi họ còn cáu gắt ấy

  50. Phạm Ngân says: Trả lời

    Em bị nổi mẩn ngứa sau sinh, giờ em đã hết thời kỳ thai sản và quay trở lại với công việc chứng bệnh này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của em, đi làm chẳng tập trung được vào công việc nhiều hôm sưng hết mí mắt với môi lên lại pahir xin nghỉ làm, việc cuối năm vội em cứ xin nghỉ thế này thì sớm muộn cungx bị đuổi. Giờ chỉ mong tìm được bài thuốc tốt để sớm có thể điều trị khỏi bệnh

  51. Phạm Miền says: Trả lời

    Từ trước đến giờ em cứ luôn nghĩ vừa sinh xong em bé mà dùng thuốc điều trị bệnh gì thì sẽ ảnh hưởng tới con, không nghĩ là lại có bài thuốc điều trị mề đay vừa hiệu quả lại lành tính sau sinh hay bầu cũng dùng được mà lại là bài thuốc đông y gia truyền nữa. cảm ơn những chia sẻ của các chị em cho em biết đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường chữa trị mề đay.

  52. Minh Luân says: Trả lời

    Địa chỉ phòng khám đỗ minh đường ở đâu có ai biết thì cho em thông tin với, em đưa vợ em đến khám điều trị bệnh mề đay, vợ vừa mới sinh em bé thì nổi mề đay nhìn trời nóng bức vợ ngứa ngáy khó chịu rồi đêm cứ loay hoay không ngủ mắt cứ như gấu trúc nhìn xót lắm, mình lại chằng giúp dk gì

    1. Diệp says: Trả lời

      Anh chồng nào cũng như anh chồng này thì có phải chị em đỡ vất không, anh ở khu vực nào, nhà thuốc có 2 cơ sở ở Hà Nội với Hồ Chí minh, tôi chỉ có địa chỉ ở Hà Nội của Nhà thuốc thôi: ở số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình, Hà Nội

  53. says: Trả lời

    Chào bác sĩ, cháu sinh em bé 3 tháng thì bị nổi mề đay, cháu muốn uống thuốc của nhà thuốc để điều trị bệnh, bác sĩ chô cháu hỏi phải uống bao nhiêu liệu trình thuốc thì mới khỏi được ak?

  54. Nguyễn Thu says: Trả lời

    Em mới sinh xong thì bị nổi mụn như nốt côn trùng cắn, rất ngứa, em thấy rất giống biểu hiện của bệnh mề đay. Giờ em muốn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để bốc thuốc uống chữa bệnh không biết trước khi đến thì em có cần phải đi làm các xét nghiệm máu trước không?

  55. Thùy says: Trả lời

    Đang nuôi con nhỏ mà uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào để trị bệnh mề đay thì có sợ ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ và em bé không ạ, tư vấn em với

    1. Thanh Loan says: Trả lời

      Bé nhà chị được hơn tháng là chị đã uống rồi em ak, không sao đâu lúc đầu chị cũng hơi lo nhưng uống vào rồi chị thấy thuốc này lành tính lắm, uống vào không chỉ khỏi bệnh mẹ ăn ngủ tốt hơn béo ra, con nhìn cũng bụ bẫm hơn trước em ak.

      1. Thùy says: Trả lời

        Thế ak chị, em cứ lo lắng nên dù ngứa kinh khủng nhưng cứ ngập ngừng mãi không dám điều trị, thấy chị bảo thế này em yên tâm uống thuốc này mà trị bệnh rồi.

  56. Quỳnh Mai says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi bị mề đay sau sinh có nguy hiểm không à, em đang nuôi con bằng sữa mẹ nên chưa thể điều trị vì hiện tại sự phát triển của con trong giai đoạn đầu đời quan trọng hơn, nếu cứ để bệnh thế này thì có sợ để lại những biến chứng gì không

  57. Trần Thị Tươi says: Trả lời

    Hành trình điều trị mề đay của bà mẹ sau sinh trong bài viết trên công nhận gian nan thật, mình cũng bị mề đay sau sinh nhưng may mắn hơn bạn ở chỗ là sớm biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị nên không phải dùng nhiều phương pháp và không phải sống chung với bệnh lâu.

  58. Hạnh says: Trả lời

    Tôi bị ngứa nổi mề đay khắp người và mặt. Tôi bị tình trạng này kể từ khi sinh em bé thứ 2 xong. Tôi đã sử dụng 1 số phương pháp điều trị trong đó có thuốc kháng sinh và các bài thuốc dân gian nhưng hiệu quả mang lại không cao. Giờ tôi muốn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám thì có cần phải đăng ký lịch trước không hay cứ thế đến thôi

    1. Đỗ Oanh says: Trả lời

      Tốt nhất là cứ nên đặt lịch hẹn trước cho yên tâm chị à, đến đỡ phải chờ đợi lâu. Nhà thuốc này đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày lắm, đặc biệt là vào cuối tuần thì mọi người tranh thủ ngày nghỉ đi khám nên đông kinh khủng.

      1. Thu Hà says: Trả lời

        Nhà thuốc làm việc cả vào ngày cuối tuần ak bạn, thế mà mình không biết trong tuần thì bận công việc không thể thu xếp đến khám được lại cứ nghĩ cuối tuần nhà thuốc không làm việc nên mãi chưa thể đi khám được

  59. Vân Anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em có bị nổi mề đay và mẩn ngứa sau sinh, tình trạng của em bị gần tháng nay rồi, con em hiện được 4 tháng, mong được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị và giúp em điều trị khỏi bệnh với ạ.

  60. THúy Diễm says: Trả lời

    Bạn nào đang phân vân xem có nên chọn bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mề đay mẩn ngứa hay không thì đọc bài này thử xem, xem họ phân tích như thế nào vì sao mình nên chọn bài thuốc này https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html

  61. My My says: Trả lời

    Mình mới sinh em bé được 2 tháng 12 ngày, 1 tháng sau khi sinh thì mình bắt đầu bị nổi những nốt đỏ ngứa, càng gãi thì càng ngứa và nốt đỏ càng lan rộng ra thành từng mảng. Mình hay bị ngứa vào khoảng thời gian là chiều tối và đêm, đặc biệt là đêm khiến mình không tài nào ngủ nổi. Mấy ngày nay thì các nốt sẩn mọc cả trên mặt, còn bị sưng vùng mí mắt và môi. Nói chung khó chịu, mệt mỏi lắm. Chia sẻ lên đây rất mong nhận được sự tư vấn về phương pháp điều trị sao cho hiệu quả

  62. Trần Hiền says: Trả lời

    Em sinh em bé được 2 tháng, đang cho con bú. Một tuần gần đây thì em thấy có biểu hiện ngứa dị ứng ngứa khắp người, ngứa cả ngày luôn và thường bị nặng hơn vào buổi chiều tối. qua 1 đêm ngủ dậy thì thấy các nốt sẩn lặn dần nhưng rồi tình trạng này cứ lặp đi lặp lại liên tục, em muốn được tư vấn về bài thuốc điều trị cuẩ phòng khám Đỗ Minh Đường.

  63. Nhiên says: Trả lời

    Có bạn nào mới uống thuốc mà lại ngứa tăng lên như mình ko, cho xin ý kiến có nên uống tiếp hay ko ?

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Ngứa tăng lên là tốt đó, chỉ sợ k ngứa tăng thôi, bác sĩ có dặn là thời gian đầu uống bị ngứa hơn mà, là thuốc đang có tác dụng đào thải độc tố ra ngoài gọi là công thuốc, cứ yên tâm uống tiếp nhé, sẽ đỡ dần thôi.

  64. Hồng Cúc says: Trả lời

    Thuốc của Nhà thuốc đỗ Minh Đường có chữa khỏi được mề đay ở trẻ nhỏ không mọi người, bé 4 tuổi bị nổi mề đay hơn tháng nay rồi, các nốt đỏ như muỗi đốt chỗ lại là cả mảng lớn luôn

    1. Hà Ngân says: Trả lời

      4 tuổi thì uống được thuốc này điều trị rồi, trước em thấy có chị đến mua thuốc về cho bé 2 tuổi uống. Được cái thuốc ở đây là thuốc đông y nguyên liệu toàn thảo dược nên lành tính không mà

  65. Lê Sen says: Trả lời

    Em bị mề đay mã tính hơn năm nay rồi, sau khi em sinh xong em bé được 2 tháng thì bị cho đến tận bây giờ. Em đi khám ở da lieux thì bác sĩ nói em bị mề đay do thay đổi nội tiết tố sau sinh và thời tiết. Em đã điều trị bằng thuốc tây y và cả đông y cũng có nhưng cứ ngưng uống thuốc thì bệnh lại bị lại. Em muốn điều trị thì mất khoảng bao lâu và có trị dứt điểm được bệnh không ạ.

  66. Lê Bích says: Trả lời

    Tôi bị ngứa, nổi sẩn đỏ khắp người đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương thì bác sĩ kết luận tôi bị nổi mề đay, cứ thời tiết thay đổi thì sẽ bị nổi lên rất nhiều, mình có tìm hiểu thì biết được bài thuốc  của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa khỏi được bệnh này. Vậy không biết với tình trạng bệnh của mình thì liệu trình chữa trị trong bao lâu và chi phí điều trị như thế nào

    1. Đỗ Thủy says: Trả lời

      Mỗi người có đơn thuốc và thời gian điều trị là khác nhau dựa vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn cho. Tốt nhất chị nên đến trực tiếp Nhà thuốc hoạc liên hệ gặp bác sĩ tư vấn cụ thể cho chứ hỏi ở đay cũng không biết chính xác được

      1. Đỗ Thủy says: Trả lời

        Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì khám tại nhà thuôc ở Hà Nội còn trong miền nam thì có Bác sĩ Vi khám. Đây tôi cho bạn số điện thoại 2 nơi luôn bạn đang ở đâu tiện thì liên hệ đó

        Hà Nội: 024 6253 6649 – 0963 302 349

         

        Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0938 449 768

      2. Lê Bích says: Trả lời

        Bác sĩ Tuấn là người khám bệnh và kê đơn đúng ko bạn, bạn có số liên hệ của bs không gửi tôi xin với để tôi liên hệ nhờ bs tư vấn luôn cho?

  67. Phạm Loan says: Trả lời

    Cần tư vấn, em sinh con được nửa tháng giờ em bị ngứa nổi mề đay, cho hỏi hiện giờ em có thể dùng được thuốc gì để không bị ngứa nữa ạ???

  68. Thanh Hằng says: Trả lời

    Mình sinh mổ được 2 ngày thì ở bụng thấy nổi mấy nốt mụn nước, sau đó thì ngứa và lan ra chân và tay. Giờ thì không chỉ là những nốt nhỏ mà là những mảng lớn kín hai tay và vùng đùi, rất ngứa và có cảm giác tê bì khó chịu. Giờ đã hơn tuần rồi, mình có tắm lá khế với ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc thì được bán cho thuốc dị ứng uống nhưng không thấy đỡ. Liệu tình trạng của mình có phải mề đay mãn tính không?

  69. Trinh says: Trả lời

    Em được biết thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc dạng cao lọ, không biết thuốc này nhà thuốc bán theo từng lọ một hay là bán theo tháng theo liệu trình ạ, bao nhiều tiền 1 lọ thuốc ạ?

    1. Liên Trần says: Trả lời

      Thuốc này không bán lẻ từng lọ đâu bạn mà bác sĩ sẽ kê theo liệu trình hoặc tháng một, can bản thuốc đông y uống vào tác dụng chậm hơn thuốc tây y vì nó đi vào điều trị căn nguyên gây bệnh nên có mua 1 vài lọ uống thì khoog tác dụng đâu. Xác định điều trị là pahir theo liệu trình bác sĩ kê cho thì mới khỏi

  70. Đào says: Trả lời

    Em bị ngứa vùng bụng và nổi các mụn nước li ti ở ngón tay, em mới sinh e bé được 1 tháng, trước kia em có thai cũng bị nổi mẩn ngứa nhưng đợt đó chưa dám điều trị, giờ sinh xong em bé rồi thì liệu em đã điều trị được chưa, điều trị thời gian này có ảnh hưởng gì đến bé ko vì bé còn bú mẹ

  71. Nguyễn Huyền says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho em hỏi, em đang nuôi bé bằng sữa mẹ nhưng dạo gần đây e bị ít sữa được mọi người mách cho loại thuốc lợi sữa herbs of gold nhưng em lại đang uống thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị mề đay sau sinh, giờ em uống kết hợp thuốc lợi sữa kia có được ko ạ

  72. Nhường Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có điều trị dị ứng mỹ phẩm không mọi người, mặt tôi bị dị ứng do dùng mỹ phẩm nổi mẩn ngứa, mụn có mủ li ti rất khó chịu

  73. Diễm My says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/gia-dich-vu-kham-chua-benh-tai-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-n3659.html

     

    Cái này có vẻ sẽ có nhiều người quan tâm này, em đọc được chia sẻ lên để mọi người biết

  74. Phương Thảo says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này bắt đầu làm việc từ lúc mấy giờ vậy ạ, đến khám có phải đợi lâu không ak, trước em đi khám ở viện toàn phải bắt xe đi đêm để đến viện kịp sáng cho đỡ đông không xếp hàng lâu lắm

    1. Nhi says: Trả lời

      Làm việc bắt đầu lúc 8 giờ sáng bạn nhé đến 12h trưa còn buổi chiều thì làm từ 13h30 đến 17h30. Đến viện thì đông rồi, ở đây cũng đông bệnh nhân đến khám tuy nhiên không phải chờ đợi lâu mệt mỏi như bệnh viện, để chủ động tốt nhất nên đặt lịch với bác sĩ trước bạn nhé

  75. Trần Vân says: Trả lời

    Nhà em ở xa con còn nhỏ mà em bị mề đay mẩn ngứa muốn mua thuốc của nhà thuốc đỗ Minh Đường về chữa nhưng không đến trực tiếp đó được, ở nhà thuốc này bác sĩ có tư vấn rồi gửi thuốc về cho không ạ?

    1. Huệ says: Trả lời

      Những người nào ở gần hay có thể thu xếp được thời gian đến khám trực tiếp được thì tốt không thì bác sĩ vẫn có thể tư vấn cho rồi gửi thuốc qua bưu điện về cho, được cái tư vấn này bác sĩ cũng tư vấn kỹ và nhiệt tình lắm nên yên tâm

  76. Ngọc says: Trả lời

    Thuốc ở đây là thuốc thang hay thuốc viên lọ vậy mọi người ơi, chi phí khám và thuốc điều trị ở đây có đắt ko, điều trị mề đay sau sinh thì mất khoảng mấy tháng để điều trị

  77. Thanh Tâm says: Trả lời

    Cháu sinh em bé xong được gần 2 tháng thì bị nổi mẩn ngứa rải rác khắp người. các nốt mẩn ngứa khi gãi thì nổi mẩn đỏ trên bề mặt da, ở giữa lại có hạt nhỏ li ti như đầu kim, khi ngứa gã thì các hạt nước này vỡ ra, vết đỏ đóng vảy xong hết ngứa nhưng hết rồi lại mọc nốt khác. Vì đang cho con bú nên cháu không uống thuốc tây điều trị được chỉ bôi một vài loại kem trị ngứa nhưng không thể hết vì mẩn ngứa cứ mọc rải rác, phát từ bên trong. Giờ cháu chẳng bieetss phải làm cách nào cho hết ngứa các nốt mẩn không bị tái lại nữa.

  78. Phạm Ái says: Trả lời

    Em đang có hiện tường của nổi mẩn đỏ ngứa sau khi sinh bé thứ 2 nhưng con mới sinh được tuần nên em chưa thể điều trị được, cháu lớn 3 tuổi cũng gặp tình trạng mẩn ngứa như của mẹ, bà ngoại có cho thử hết các loại lá, đi khám ở da liễu uống kháng sinh mà cũng không hết chỉ đỡ được vài ngày lại tái phát. Em cũng không rõ nguyên nhân do cháu ăn uống hay do cháu vừa rồi uống nhiều kháng sinh do vieemdamidan nên bị dị ứng nữa. mong được tư vấn.

    1. Lê Thị Hương says: Trả lời

      Bị mề đay mẩn ngứa thì mua thuốc của phòng khám Đỗ Minh Đường về mà uoongs chị ak, thuốc này nhạy lắm hiệu quả lâu chứ bệnh không tái phát như mấy loại thuốc tây đâu mà thuốc này bé nhà chị hay chị vừa sinh xong đều uống được đấy, liên hệ đế phòng khám này để bác sĩ tư vấn cho rồi mua thuốc mà điều trị chị à.

      1. Lê Thị Hương says: Trả lời

        Nghệ An thì phòng khám này chưa có cơ sở trong đấy mới chỉ có cơ sở tại Hà Nội với trong nam thôi, mà ở đây được cái không cần đến khám cũng được nên không phải lo, bạn ở nhà alo đến nhờ bác sĩ  tư vấn rồi kê đơn gửi về giúp cho

        https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

         

         

      2. Phạm Ái says: Trả lời

        Ôi thế ak chị, em lại cứ sợ vừa sinh xong em uống thuốc vào ảnh hưởng đến con nên không dám uống, thuốc này cả em và bé lớn nhà em đều uống được thì tốt quá. Phòng khám Đỗ Minh Đường có ở NGhệ An không chị 

  79. vu thi trang says: Trả lời

    Có mẹ nào có số ĐT cua nhà thuốc ko ak, cho e xin với, em o Vinh phúc xa quá ko xuống tận nơi để khám được, muốn nhờ nhà thuốc tu vân, e cam ơn trước ak. 

    1. Nguyễn Thị Thu Hương says: Trả lời

      Địa chỉ và sđt nhà thuốc đây chị Trang ơi .

      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      SĐT : 024 6253 6649 – 0963 302 349

  80. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Mình mới sinh mổ e bé được 10 ngày mà tư dưng người nổi mề đay từng mảng to vào buổi sang.Mình đi truyền nước,tiêm C và tiêm thải độc gan.Uống thêm thải độc gan thì hết nhưng sáng dậy lại mẩn như cũ.Tư vấn giúp mình vơi.Minh ở Hải Phòng

  81. bảo Khánh says: Trả lời

    mọi  người cho e hỏi tí  ạ liệu  trình dùng  thuốc có hết bao nhiêu có dắt không  ạ 

    1. Thu Trang says: Trả lời

      như em uống thuốc điều trị liệu trình 1 tháng của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh là đầu tiền uống liều 2,4 triệu sau đó tháng sau em có hỏi ý kiến bác sĩ tăng liều nên là 3 triệu uống cho nhanh khỏi, nhìn chung tính ra thì cũng bình thường không có đắt đâu chị khánh ạ , trước em điều trị ở bệnh viện da liễu lấy thuốc có 7 ngày một mà những gần 1,3 triệu rồi mà uống mãi chẳng khỏi hẳn được đó chị . may quá qua tìm hiểu và được mọi người mách chuyển qua điều trị bằng bài thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh hợp thầy hợp thuốc giờ mới khỏi được hẳn bệnh này đó chị .mà được cái ưu điểm nữa là uống thuốc này thì không phải no ảnh hưởng gì đến tuyến sữa và sk của con chị ạ 

      1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

        đúng rồi đấy bạn trang mình bị nổi mề đay sau sinh đi đến bệnh viện da liễu họ cho làm một loạt các xét nghiệm máu cuối cùng kết quả tất cả các chỉ số máu đều hoàn toàn bình thường , vậy mà họ kê cho mình đơn thuốc 10 ngày cũng mất 1,5 triệu chưa kể chi phí khám và làm xét nghiệm . về uống thuốc thì nó đỡ ngứa nhưng cứ hễ ngừng không uống thuốc nữa laf lại bị nổi mẩn ngứa trở lại , thậm chí ngày một nổi nặng hơn không làm ăn gì nổi . Bạn Trang cho mình hỏi nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh có khám bệnh vào ngày chủ nhật không bạn ?

  82. Minh hằng says: Trả lời

    cho hỏi thuốc có bán ở Đà Nẵng kvaayj

  83. Lê Thị Huyền says: Trả lời

    Tôi muốn dùng thử, tư vấn giúp tôi ạ. Xin cám ơn!

  84. Le thi thanh van says: Trả lời

    di ug co địa da may nam roi , uog thuoc ma ko bớt , cho hoi co canh giúp cho toi voi !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo