Mề đay ở trẻ em: Chớ coi thường, hãy điều trị dứt điểm nếu không muốn con bị ảnh hưởng

Chắc hẳn ai cũng sẽ giật mình khi biết 20% số trẻ em bị mề đay, trong đó có đến một nửa số bệnh nhi bị biến chứng như sốc phản vệ, nguy hiểm tính mạng do phụ huynh xem nhẹ các triệu chứng. Con số này là thống kê chưa đầy đủ của Bộ Y tế cho thấy bệnh mề đay ở trẻ em là căn bệnh tuyệt đối không được coi thường. Vậy bệnh mề đay ở trẻ em nguy hiểm ra sao và cách chữa nào hiệu quả nhất?

Sau đây, chuyên mục sẽ có phần trao đổi chi tiết với Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường về bệnh mề đay ở trẻ em và cách điều trị.

Mề đay ở trẻ em – hãy hiểu bệnh trước khi trị bệnh

Phóng viên: Chào Lương y Đỗ Minh Tuấn, bệnh mề đay mẩn ngứa ở trẻ em là gì và có triệu chứng ra sao?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh TuấnMề đay thực chất là phản ứng của mao mạch trên da, tổn thương cơ bản nhất là các sẩn phù có kích thước khác nhau. Sẩn phù hơi nổi cao trên bề mặt da, màu sắc hơi đỏ hoặc nhợt nhạt hơn vùng da xung quanh. Các sẩn phù này thay đổi nhanh chóng, xuất hiện nhanh và cũng mất đi rất nhanh.

>> Nên đọc: Triệu chứng trẻ bị dị ứng nổi mề đay và cách điều trị

Dấu hiệu bệnh mề đay thường gặp nhất hiện nay

Dấu hiệu bệnh mề đay thường gặp nhất hiện nay

Đa số các trường hợp, người bệnh sẽ cảm thấy rất ngứa, khi bị ngứa, bệnh nhân thường có thói quen gãi. Tuy nhiên, gãi ngứa sẽ tạo nên vòng luẩn quẩn “ngứa – gãi – ngứa”, chỉ làm dễ chịu và “đã ngứa” nhất thời nhưng sẽ gây tổn thương và để lại kích thích ở da.

Ở trẻ em, hiện tượng gãi nhiều gây tổn thương dẫn đến viêm nhiễm càng dễ gặp hơn do các bé không làm chủ được hành động của mình.

Ở một số vùng da nhạy cảm như mi mắt, môi, cơ quan sinh dục ngoài…các ban đỏ, sẩn phù xuất hiện đột ngột có thể làm sưng to một vùng hay còn gọi là phù mạch.

Phù mạch còn xuất hiện ở những cơ quan nội tạng bên trong như thanh quản, ống tiêu hóa gây khó thở, đau bụng quặn, tụy huyết áp, rối loạn nhịp tim và nguy hiểm hơn cả là sốc phản vệ.

Phóng viên: Xin Lương y vui lòng giải thích cặn kẽ về nguyên nhân gây mề đay mẩn ngứa ở trẻ em được không?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn: So với người lớn, trẻ em thường dễ mắc phải bệnh mề đay hơn vì cơ thể các bé còn non nớt, chưa hoàn thiện, làn da mỏng manh và nhạy cảm. Về cơ bản, bệnh mề đay ở trẻ em có xuất phát từ những nguyên nhân cơ bản sau đây:

Cảnh giác với các nguyên nhân gây bệnh nổi mề đay ở trẻ em

Cảnh giác với các nguyên nhân gây bệnh nổi mề đay ở trẻ em

  • Do cơ địa: Nhiều em nhỏ bị dị ứng với các loài động vật có lông như chó, mèo hoặc các loại cây, hoa có nhiều lông tơ, hương thơm đặc trưng. Không ít trường hợp các em nhỏ bị dị ứng nặng với lông động vật dẫn đến ngứa ngáy khắp cơ thể, thậm chí gây khó thở và phải đi cấp cứu ngay lập tức.

  • Do côn trùng cắn, đốt: Có rất nhiều loại côn trùng khi đốt/cắn có thể khiến cho các em nhỏ bị nổi mề đay như kiến, ong, bọ chét, bướm, nhện…

  • Do ăn uống: Cơ thể trẻ em non nớt rất dễ gặp phải tình trạng dị ứng với những thực phẩm như: Lạc, trứng, sữa, quả óc chó, hồ đào, các loại hải sản, thủy sản (nhất là tôm, cua, ghẹ), dừa…

  • Do thời tiết: Bệnh mề đay ở trẻ em có thể xuất hiện trong thời tiết lạnh hoặc trong những thời điểm nhiệt độ thay đổi đột ngột, mưa nồm ẩm ướt. Một số trường hợp trẻ đang ở nơi có nhiệt độ thấp lại được sưởi ấm quá mức cũng có thể bị dị ứng.

  • Do bị bệnh hoặc sử dụng thuốc: Hiện tượng nổi mề đay ở trẻ em còn xuất phát từ nguyên nhân dùng thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc gây phản ứng với cơ thể các bé.

Ngoài ra, có đến 50% trường hợp không xác định được căn nguyên gây bệnh hay còn gọi là mề đay tự phát.

Phóng viên: Nhiều ý kiến cho rằng mề đay ở trẻ em có thể gây những biến chứng nguy hiểm, triệu chứng của bệnh đôi khi còn rất dễ nhầm lẫn với bệnh lupus ban đỏ hay rubella, xin hỏi thực hư của việc này là như thế nào, thưa bác sĩ?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn: Có rất nhiều bệnh gây phát ban, mề đay nguy hiểm như sốt xuất huyết và 2 bệnh bạn đã kể trên. Khi bị mề đay thông thường chỉ xuất hiện các sẩn phù đi kèm triệu chứng ngứa và sẽ tự mất trong vòng 24 giờ có khi không cần điều trị, tuy nhiên, cũng có trường hợp bị mề đay đi kèm các triệu chứng khó thở, nôn mửa, thậm chí là sốc phản vệ nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Riêng với những bệnh còn lại thường đi kèm các biểu hiện đau nhức xương khớp, nóng sốt.

Vì thế khi có triệu chứng nổi mề đay đi kèm các biểu hiện khác như khó thở, nóng sốt, đều phải đưa trẻ đếm khám tại các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời.

Chữa mề đay – trị nhanh không bằng trị dứt điểm

Phóng viên: Chuyên mục nhận được nhiều câu hỏi về mẹo chữa mề đay bằng cách sao lá khế chua rồi chườm nóng lên vùng bị sẩn phù, xin hỏi cách này có hiệu quả không?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn: Hầu hết các bài thuốc dân gian đều chưa kiểm chứng kết quả vì thế không thể khẳng định là có tác dụng thật hay không. Tuy nhiên, chính vì chỉ thông qua truyền miệng nên độ xác thực không cao.

Cách chữa mề đay bằng lá khế chườm nóng là sai nguyên tắc điều trị ngứa vì để giảm ngứa nên chườm lạnh chứ không chườm nóng. Cảm giác lạnh và cảm giác ngứa có cùng 1 dây thần kinh dẫn truyền, vì thế nên kích thích lạnh bằng cách chườm hoặc tắm nước lạnh để giảm bớt ngứa.

Ngoài ra, việc chườm nóng ở trẻ em có thể gây phỏng da, nguy cơ lá khế không được rửa sạch vẫn còn lông sâu sẽ lại càng gây ngứa cho trẻ. Vì thế, chúng tôi khuyên người nhà bệnh nhi không nên tự ý dùng các phương pháp dân gian.

Phóng viên: Để điều trị mề đay mẩn ngứa ở trẻ em nên chọn cách nào hiệu quả nhất, thưa bác sĩ?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn: Điều trị bệnh mề đay trước hết phải loại bỏ được dị nguyên gây bệnh, tránh tiếp xúc sau đó dùng các phương pháp phù hợp với tình trạng của bệnh nhân. Hiện nay, ngoài phương pháp dân gian thường được áp dụng nhưng hiệu quả chưa được kiểm chứng có 2 cách được y học nước ta áp dụng là tây y và đông y. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng nhưng nhìn chung nếu lựa chọn giải pháp an toàn và lâu dài cho trẻ em thì nên lựa chọn đông y. Cụ thể:

– Trị mề đay ở trẻ em bằng tây y: Nhanh nhưng không khỏi hẳn

Theo tây y, mề đay là phản ứng của mao mạch trên da với các yếu tố dị nguyên đa số thông qua kháng thể IgE, trong đó có vai trò quan trọng của các chất trung gian hóa học, nhất là histamin.

Không nên lạm dụng thuốc tây để trị bệnh mề đay cho trẻ vì đây là

Không nên lạm dụng thuốc tây để trị bệnh mề đay cho trẻ vì đây là “con dao hai lưỡi” rất nguy hiểm với sức khỏe của trẻ.

Mục đích điều trị là làm giảm các triệu chứng dị ứng, điều chỉnh rối loạn chức năng, các tổn thương bằng cách vô hiệu hóa các chất hóa học trung gian.

Việc dùng thuốc chủ yếu là dùng thuốc kháng histamin H1 cho các trường hợp nhẹ. Các trường hợp nặng cần phối hợp giữa kháng histamin H1 với corticoid.

# Ưu điểm:

  • Phương pháp tây y có hiệu quả nhanh vì thế rất phù hợp nếu bệnh nhân đang trong cơn nguy cấp, có biểu hiện suy hô hấp, sốc.
  • Bệnh nhân được làm các xét nghiệm cần thiết để xác định rõ nguyên nhân, tuy nhiên, rất nhiều trường hợp cũng khô thể tìm ra nguyên nhân đặc biệt là mề đay mãn tính.

# Nhược điểm:

  • Không thể áp dụng cho bệnh mề đay mãn tính, kéo dài, hay tái phát vì thuốc cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh.
  • Việc dùng thuốc chỉ có tác dụng làm giảm ngứa không có tác dụng trị bệnh dứt điểm.
  • Thuốc được sử dụng nhiều nhất trong điều trị mề đay là thuốc kháng histamin gây tác dụng phụ phổ biến nhất là buồn ngủ sẽ ảnh hưởng đến việc học tập. Ngoài ra, còn một số tác dụng phụ khác như táo bón, khô miệng.
  • Hơn 50% số bệnh nhân bị mề đay vô căn không thể dùng được thuốc corticoid.

Với những nhược điểm này, nên cân nhắc đến phương pháp đông y để trị mề đay vì đây là cách chữa rất an toàn, lành tính hoàn toàn phù hợp với trẻ em.

– Trị mề đay bằng đông y: Chậm nhưng chắc

Đông y luôn lấy căn nguyên làm nguyên tắc điều trị vì thế đa số bệnh nhân đều được điều trị tận gốc. Với bệnh mề đay, y học cổ truyền lấy việc tiêu độc trừ tà làm khâu quyết định, ngoài ra có giúp lợi tiểu, an thần.

Phóng viên: Nghe nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa vô cùng công hiệu, có thể dùng cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú,… Xin bác sĩ giới thiệu thông tin chi tiết về bài thuốc?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn:

Bài thuốc đặc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh đã có từ gần 150 năm trước. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với môi trường sống và cơ địa người hiện đại, tôi đã tiến hành nghiên cứu để gia giảm các thành phần, tỷ lệ dược liệu trong bài thuốc để hiệu quả chữa bệnh đạt được tốt nhất.

Thuốc đông y dạng cao vừa hiệu quả, vừa dễ uống hoàn toàn phù hợp với trẻ.

Thuốc đông y dạng cao vừa hiệu quả, vừa dễ uống hoàn toàn phù hợp với trẻ.

Ngoài ra, để quá trình sử dụng thuốc thuận tiện hơn, chúng tôi đã tiến hành bào chế bài thuốc thành dạng cao. Tất cả các loại thảo dược sau khi kết hợp theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh sẽ được trải qua quá trình đun sắc ở nhiệt độ 55 độ C trong 48h đồng hồ, nhờ đó các dược tính quý giá sẽ được bảo tồn tối đa và phát huy tác dụng chữa bệnh.

Đặc biệt, chúng tôi rất quan tâm tới nguồn dược liệu sạch. Vì vậy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ thu thập thảo dược từ những cơ sở trồng và bào chế dược liệu có cấp phép hoạt động chính thống bởi nhà nước và có chứng nhận CO – CQ.

Nhờ thành phần thảo dược 100% nên bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa của Đỗ Minh Đường rất an toàn, lành tính, có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh,…

Để làm nên công dụng chữa bệnh toàn diện nhất, bên cạnh việc tập trung điều trị nguyên nhân gây bệnh, chúng tôi còn kết hợp Bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa với Bài thuốc bổ gan, dưỡng huyết và Bài thuốc bổ thận, giải độc giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Bài thuốc đặc trị mề đay

Thành phần: Diệp hạ châu, hạ kho thảo, sài đất, bồ công anh kim ngân hoa, nhân trần, tơ hồng xanh.

Tác dụng: Mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, đặc trị mề đay, mẩn ngứa dị ứng.

  • Bài thuốc bổ gan, dưỡng huyết

Thành phần: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ.

Tác dụng: Bổ gan, nhuận gan, tăng cường chức năng gan, dưỡng huyết, giải độc, tăng cường sức đề kháng.

  • Bài thuốc bổ thận, giải độc 

Thành phần: Hoàng kỳ, hạnh phúc, xích đồng, tơ hồng xanh, cà gai, bách bộ, bồ công anh, nhân trần.

Tác dụng: Bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, tăng cường sức đề kháng, ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Phóng viên: Cha mẹ nên chăm sóc trẻ em bị mề đay mẩn ngứa như thế nào để hiệu quả chữa bệnh cao, thưa bác sĩ?

Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn:

  • Trước hết cần tìm ra tác nhân gây hại để loại bỏ chúng. Nếu tác nhân là do thức ăn thì có thể tìm cách để loại bỏ ra ngoài thông qua hệ bài tiết hoặc kích thích gây nôn. Trường hợp do va quẹt cần loại bỏ vật dụng đó. Nếu côn trùng cắn, chích cần nhanh chóng làm sạch vết thương, thoa thuốc chuyên dụng.

  • Lúc này cha mẹ nên chú ý đến thực đơn của bé. Theo đó cần tránh những thực phẩm dễ gây dị ứng như sữa đặc có đường, bơ sữa, hải sản, trứng tươi,… Đồng thời nên giảm lượng muối khi chế biến thức ăn cho con.

  • Đảm bảo cơ thể của bé luôn được sạch sẽ, mặc quần áo thoáng mát, co dãn tốt, thấm hút mồ hôi cao. Không mặc những quần áo chất liệu len dễ gây cọ vào da khiến bé khó chịu hay làn da bị tổn thương nhiều hơn.

  • Tắm cho bé bằng nước ấm vừa đủ. Dùng xà phòng chuyên dùng cho bệnh mề đay để sử dụng. Tắm cho bé thật nhẹ nhàng, tuyệt đối không chà xát mạnh lên vùng da bị tổn thương.

  • Tránh để bé gãi, cào lên vùng da, hãy cắt ngắn móng tay cho con. Tốt nhất nên đeo bao tay cho bé.

  • Tăng cường các dưỡng chất cho cơ thể, nhất là các vitamin, khoáng chất, nước vừa giúp cơ thể thanh lọc, giải độc vừa tăng cường sức đề kháng để đẩy lùi tác nhân gây bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ươngcho biết: “Bệnh mề đay là một bệnh tương đối khó điều trị, đặc biệt lại là đối tượng trẻ em. Việc lạm dụng thuốc tây ở trẻ em rất nguy hiểm vì có thể gây ra hiện tượng “nhờn thuốc” chính vì thế nhiều người tìm đến đông y. Nhưng cũng có những bất cập nhất định vì thuốc đông y vốn lấy việc điều trị từ sâu bên trong do đó thời gian điều trị khá dài. Trong khi đó, rất khó để trả uống những bát thuốc bắc như thông thường.

Vì thế, tôi đánh giá cao bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giải quyết được gần như những nhược điểm của thuốc đông y là dùng dưới dạng cao, mùi thơm dịu nhẹ thích hợp với đối tượng là trẻ nhỏ. Về thời gian điều trị 2-3 tháng được cho là dài nhưng nếu trị dứt điểm thì nó lại là ngắn so với việc bệnh cứ lặp đi lặp lại”.

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ ý kiến: “Đông y vốn là thế mạnh của y học nước ta vì thành phần các dược liệu đều từ thiên nhiên rất phù hợp cho các bệnh mãn tính như mề đay. Với bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây là thuốc gia truyền nhưng đã được phát triển để phù hợp với nhịp sống hiện đại không chỉ ở dạng thuốc cao mà một số thành phần có vị ngọt lại có tác dụng giải nhiệt là một sự sáng tạo đáng ghi nhận”.

>> Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh <<

– Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 Dòng họ Đỗ Minh, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

– Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, được giới chuyên gia đánh giá cao, được người bệnh tin tưởng bình chọn giải thưởng Cup vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017

– Tất cả dược liệu được dùng tại Nhà thuốc là thảo dược sạch 100%. Thuốc được bào chế dạng cao dễ sử dụng, thuận tiện mang theo người.

*Để biết thêm thông tin, hiểu rõ hơn về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và các bài thuốc điều trị tại Nhà thuốc, quý độc giả vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc:

Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Zalo: 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

– Facebook: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

– Website: dominhduong.com

Cảm ơn Lương y, Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vì những chia sẻ rất hữu ích. Chúc Y Bác sĩ sức khỏe.

Tìm hiểu thêm: 

Bình luận (151)

  1. huynh thi phưong thuy says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận: be nha e được ba tuổi , tu khi sau thang toi gio be hay noi man do ngùa khắp người bay gio lai noi me day nua , uống nhiều thuoc roi ma cung khong hét xin nha thuóc cho e loi phong van ve thuoc

  2. Huynh thi phưong thuy says: Trả lời

    Be em dc ba tươi tu sau thang toi gio be bi noi man do ngùa khắp nguoi bay gio lai noi me day

    1. Huyền Thu says: Trả lời

      Chị Thuý ơi tốt nhất theo em chị gọi điện trực tiếp nhờ bác sĩ tư vấn hướng dẫn cho bé cách điều trị cho nó nhanh em có số điện thoại đây nè chị 024 6253 6649 – 0984 650 816 em bị nổi mề đay mãn tính cả 7 năm nay trước điều trị khắp cả không hết bệnh vậy mà chuyển qua điều trị bằng thuốc dòng họ Đỗ Minh hợp thầy hợp thuốc có 3 liệu trình khỏi bệnh đó .

      https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

      1. Lan says: Trả lời

        thuốc nhà thuốc dòng họ đỗ minh đường em thấy cũng hiệu quả đó các bác chậm nhưng chậm chắc . chứ mới đâu ko biết em đi viện da liễu khám bác sĩ họ kê cho đơn thuốc tây về uống cứ uống thuốc thì nó đỡ ngứa nhưng hết hơi thuốc là y như rằng lại bị mẩn ngứa lại mà ngày một bị nặng hơn , sau tìm hiểu mới biết mình uống thuốc chống dị ứng tạm thời kháng histamin . lên để đỡ mất thời gian theo em bác nào bị lên điều trị ngay bằng bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cho đỡ mất thời gian ạ 

      2. Quang Triệu says: Trả lời

        Bạn Lan cho tôi hỏi với tôi muốn mua thuốc điều trị như tôi ở Quảng Ngãi không có thời gian để đến nhà thuốc khám không biết nhà thuốc họ có hỗ trợ gửi thuốc về cho các bệnh nhân ở xa không vậy ?

      3. Lan says: Trả lời

        Có đó anh Triệu anh gọi điện liên hệ nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị rồi nhờ nhà thuốc họ gửi thuốc về qua đường bưu điện cho là được thôi ah

      4. Phạm Văn Cường says: Trả lời

        bài thuốc dòng họ đỗ minh hiệu quả thật cả nhà ơi , tôi bị nổi mề đay mẫn tính ấy vậy mà uống mới có 2 liệu trình mà bây giờ thấy gần như là hết ngứa hẳn rồi đấy . các nốt mề đay nổi mẩn giờ đã lặn hết rồi 

  3. thanh hải says: Trả lời

    chào bác sĩ tôi muốn điều trị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa mãn tính xin bác sĩ hướng dẫn tôi pp chưa trị với ? xin cảm ơn 

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Anh Hải ơi theo em anh liên hệ trực tiếp cho nhà thuốc nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị em có số điện thoại của nhà thuốc đây anh . 024 6253 6649 – 0984 650 816 ở đây em thấy thuốc hiệu quả đó anh .

      https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

    2. Huyền Thương says: Trả lời

      Anh Hải ơi theo em anh lên gọi điện liên hệ trực tiếp nhờ bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị chứ hỏi ở đâu bác sĩ  họ có vào đây đâu mà biết nè anh .  nhà thuốc này đông bệnh nhân đến khám lắm hôm qua hai vợ chồng em đến khám mà đến cũng sớm mà bệnh nhân đã xếp hàng ngồi chờ khám đông rồi chờ mãi mới đến lân khám đó anh .

      1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

        Sao Bạn Thương không gọi điện hoặc đặt lịch online trước cho nó chủ động , nhà thuốc dòng họ đỗ minh nổi tiếng điều trị bệnh hiệu quả vậy mới đông bệnh nhân ở khắp nơi tìm đến điều trị . như mình mỗi lần đến mình cứ gọi điện đăng ký lịch khám trước hôm sau đến đỡ phải chờ đợi . 

      2. Lực Quang says: Trả lời

        tôi vừa tìm hiểu qua một vòng thấy mọi người đã điều trị ở đây chia sẻ thuốc dòng họ đỗ minh rất hiệu quả , và cũng thấy báo chí tốn không ít giấy mực, họ điều trị bệnh hiệu quả như vậy lên bệnh nhân đông cũng là đúng rồi, mai tôi cũng pahir thu sếp công việc qua đó khám và điều trị mới đượchttp://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

  4. vũ hiển says: Trả lời

    xin bác sĩ tư vấn. Bé nhà cháu được 6 tháng tự dưng nổi mẩn cục đỏ

    Nhập nội dung bình luận

    1. Thanh Loan says: Trả lời

       vậy giống con em rồi ạ ko hiểu sao tự nhiên thấy nổi mẩn ngứa đầu tiên chỉ bị 2 cánh tay do chủ quan nghĩ là bị nổi mẩn ngứa bình thường , sau ngày càng bị nổi nhiều hionw và nan nên cổ và ngực em cho bé đi làm xét nghiệm máu ở bệnh viện da liệu tất cả các chỉ số máu đều bình thường , bác sĩ họ kết luận bị nổi mề đau mẩn ngứa sau kê cho đơn thuốc có mấy uống mãi mà không đỡ hơn , rất may mắn qua tìm hiểu được mọi người machs cho bé điều trị bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường mới khỏi

      1. Phượng says: Trả lời

        bạn loan làm ơn cho tớ xin địa chỉ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường với , hiện con trai tớ chaú bị nổi mề đay 2 tuần nay tớ mua siro tiêu ban thuỷ cho cháu uống mà vẫn ko có đỡ hơn ? cảm ơn bạn trước nhé 

        1. Thanh Loan says: Trả lời

          trên có địa chỉ của nhà thuốc đó thôi Phượng ơi .

          Hà Nội Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 

          Hotline: 024 6253 6649 –

        2. Hương Lý says: Trả lời

          mọi người liên hệ qua nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh nhờ bác sĩ họ tư vấn cho cụ thể xem điều trị thế nào , tôi bị nổi mề đay đang điều trị ở đây thấy thuốc hiệu quả rất tốt đó địa chỉ và số điện thoại của nhà thuốc đây nhé .

          Đ/C : số 37A Ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội 

          SĐT LH : 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984B650 816 

        3. Thuý Thanh says: Trả lời

          mọi người đến hoặc liên hệ nhờ nhà thuốc họ tư vấn cho theo địa chỉ này nè .

          Đ/C : Số 37a Ngõ 97 văn cao ba đình hà nội 

          SĐT LH ; 0963 302 349 – 024 6253 6649 – 0984 650 816 

        4. Trần Thị Minh Hương says: Trả lời

          bệnh này tốt nhất mọi người chủ động đến nhà thuốc khám hoặc liên hệ nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cho cách chữa trị cho mau khỏi , tôi đang uống thuốc ở đây tiến triển rất khả quan .

  5. Nguyễn Thanh Duy says: Trả lời

    chữa mề đay ở người lớn có dễ khỏi hơn không,tôi bị mề đay mãn tính 3 năm rồi. cần nhà thuốc tư vấn giùm

  6. Thanh Tâm says: Trả lời

    Bệnh mề đay uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh khỏi không các bác?

  7. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Bé nhà em mới có 3 tuổi, chẳng hiểu sao dạo gần đây người bé cứ nổi những nốt đỏ khắp người, có chỗ thì nổi thành từng mảng lớn, bé ngứa cứ gãi suốt thôi, lúc nào mẹ không để ý là bé gãi xước cả da ra. Các nốt mẩn ngứa này cứ mọc lên rồi lại tự lặn đi rồi thời gian sau lại quay trở lại. Em có đưa con đi khám thì b

    1. My says: Trả lời

      3 tuổi là uongs được thuốc rồi bạn ak. Bé nhà mình đợt mới có 2 tuổi cũng bị mề đay, không chỉ mẩn nổi đầy người mà có lúc còn bị sưng hết xung quanh mí mắt. Được người quen giới thiệu đến Bs Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị. Uống hết 2 tháng thuốc điều trị,  tính đến giờ ccungx được 6 tháng rồi không còn thấy mề đay xuất hiện nữa. 

      1. Quỳnh Trang says: Trả lời

        Trước chị đưa bé đến điều trị tại nhà thuốc coa đúng với địa chỉ mà diễn đàn đề cập không chị

        Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

        Sđt: 024 6253 6649 –  0963 302 349

        Hồ Chí Minh: số 100, Đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 – 0938 449 768

        >>> https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

        1. My says: Trả lời

          Đúng rồi bạn nhé, mình đưa bé đến khám tại địa chỉ Hà Nội, được Bs Đỗ Minh Tuấn thăm khám rồi kê đơn cho.

  8. Đỗ Hà says: Trả lời

    bé nhà em cũng bị nổi mề đay, em nghe các bà ở gần nhà mách là lấy lá khế chua để chườm nóng cho con nhưng cũng giống như bài viết này nói chườm có thể gây phỏng da và ngứa hơn do lá khế không sạch dính lông sâu. Mặc dù em đã rất cẩn thận, sao lá khế ở nhiệt độ vừa phải nhưng có lẽ do chườm nhiều lâu ở 1 vùng và da bé còn non nên vẫn có chỗ bị phỏng lên, thành ra bệnh thì chẳng khỏi mà còn khiến con đau hơn.  

  9. Trần Thu Hằng says: Trả lời

    Tôi thì bà ngoại phải gửi lá khế chua từ tận quê lên cho vì trên này chẳng kiếm được ở đâu hết, ngày nào cũng nồi to nồi nhỏ đun nước lá khế để tắm cho con nhưng mà ko mấy hiệu quả, chỉ thấy chỗ các vết sần đỏ dịu đi tí rồi ngứa vẫn hoàn ngứa mà thôi. Nói chung là không ăn thua đâu.

  10. says: Trả lời

    Bài thuốc  này của Nhà thuốc có điều trị mề đay mãn tính của người lớn không, tôi bị mề đay tính tính sơ sơ cũng phải 4 năm rồi. Nhớ cái giai đoạn đầu bị tôi có dùng thuốc tây điều trị thấy tình trạng mề đay biến mất cũng nhanh, thế là từ sau lần đó cứ thấy mề đay là tôi lại giã thuốc cũ vào, Thành ra giờ đây b

  11. Ngọc says: Trả lời

    Con em được 6 tuổi, cháu có bị mề đay mẩn ngứa, cứ thời tiết thay đổi là biết ngay, nổi mẩn kín người, có lúc mọc cả trên mặt. Em tìm hiểu thì thấy có nhiều phương pháp điều trị quá, em phân vân không biết nên lựa chọn phương pháp điều trị nào cho phù hợp, mong diễn đàn và bác sĩ tư vấn em với, có anh chị  nào

    1. Phạm Liên says: Trả lời

      Bạn ơi tham khảo bài viết này xem, mình thấy bài này khá hữu ích đấy, phân tích đầy đủ các  phương pháp điều trị cũng như ưu nhược điểm của từng phương pháp luôn: https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html

      1. Ngoan says: Trả lời

        Bài thuốc của Dòng họ Đỗ Minh này có vẻ khá hiệu quả, em thấy nhiều diễn đàn về sức khỏe hay các chuyên trang về bệnh mề đay hay đề cập đến bài thuốc nhiều lắm mà thấy nhiều người bệnh cũng chia sẻ bài thuốc này điều trị rất tốt

  12. Trinh says: Trả lời

    Không biết dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có tác dụng phụ gì không, chứ như dùng mấy loại thuốc tây thì em xin chừa, chưa khỏi bệnh này đã phải lo điều trị thêm bệnh khác. Mà con nhỏ thì đang độ tuổi phát triển, hệ miễn dịch và sức đề kháng kém nữa.

    1. Nguyễn Nga says: Trả lời

      Thuốc tây pha trộn thêm thành phần hóa học nên dùng có nhiều tác dụng phụ là đúng rồi mẹ nó, còn thuốc của Nhà thuốc này là thuốc đông y, nguyên liệu thảo dược lành tính nên mẹ yên tâm không sợ ảnh hưởng đến con đâu. Bé nhà mình là minh chứng rõ nhất đây, uống thuốc của nh&agrave

      1. Nguyễn Nga says: Trả lời

        Pha thuốc cho con mình có nếm thử thì thấy thuốc cũng không đắng đâu vị hơi ngọt ngọt cũng dễ uống, mình cứ pha loãng loãng nhiều nước tí con uống ngon lành.

      2. Trinh says: Trả lời

        Thuốc này uống thế nào chị, có dễ uống không ạ, con em thuốc mà đắng là nhất định không chịu uống, trước cho uống thuốc tây toàn phải pha thêm đường thôi. 

  13. Chiến says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu về bài thuốc trị bệnh mề đay của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ai có thông tin cụ thể về nhà thuốc và bài thuốc điều trị thì mách tôi với

    1. Phạm Hoa says: Trả lời

      Thông tin bác cứ nên mạng vào google gõ 3 chữ Đỗ Minh Đường thì có mà ra đầy đủ các thông tin luôn. Ak mà bác tham khảo bài này xem sao, trước em đọc thấy phân tích kỹ về bài thuốc điều trị mề đay đấy ak: https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  14. Thùy says: Trả lời

    Đúng là tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh gì thì cứ vào mấy cái chuyên trang về bệnh đó, đầy đủ các thông tin về phương pháp dideuf trị và còn được mách nước những phương pháp điều trị hiệu quả nữa, cần gì phải đi tìm đâu xa. Cảm ơn diễn đàn vì đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin hữu &iacute

  15. Nhàn says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này trước em từng điều trị ở đây rồi, phải nói là bài thuốc hiệu quả, đợt đấy vừa sinh em bé được khoảng 3 tháng thì mề đay nổi đầy người, ngứa kinh khunge khiếp nhìn da cứ nổi cục mà kinh không dám nhìn. Được hôm bà chị qua thăm thấy con em thế bèn mách cho bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh trước chị cũng đ&a

    1. Nhung says: Trả lời

      Chị ơi, không đến khám trực tiếp cũng được ak, chỉ cần gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho cũng được ak. May thế, em đang phân vân không biết đưa bé nhà em đi khám kiểu gì được tại bố cháu thì đi công tác e thì mới sinh bé thứ 2 mới được có hơn tháng, đưa cô chị đi khám thì không ai trông ku em cho.

      1. Trần Chi says: Trả lời

        Công nhận nhà thuốc co dịch vụ này tiện thật, như nhiều người ở xa hay không thu xếp được thời gian nên không đến khám trực tiếp được nếu không có hình thức này thì họ cũng chẳng biết làm thế nào để có thể mua được thuốc.

  16. Thắng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, công việc của tôi là làm về mảng kinh doanh nên thường xuyên phải đi giao lưu, gặp gỡ khách hàng, đối tác vì thế không tránh khỏi việc sử dụng bia rượu, còn sử dụng nhiều là đằng khác. Cứ mỗi lần tôi quá chén tí là biết liền, về nhà y rằng là nổi mẩn ngứa khắp người. Mọi người bảo là do gan tôi c&o

  17. Mến says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là tôi thấy mọi người kể tình trạng mề đay toàn là nổi các mẩn đỏ hoặc từng mảng lớn nhưng tình trạng của bé nhà tôi lại là nổi theo đường dài, cứ gãi hay vẽ lên da theo đường nào là chỗ đấy nổi sẩn đỏ theo đường vẽ hay gãi đấy luôn. Vậy không biết tình trạng bé nhà tôi có phải là bị mề đay

    1. Nguyễn Huệ says: Trả lời

      Thế này là bé nhà chị bị nổi mề đay dạng vẽ rồi, cho bé đi khám và điều trị đi, mình người lớn bị thì có thể kiểm soát được hành vi không gãi nhiều, chứ trẻ con cứ ngứa là gãi mà phụ huynh không để ý cái là bé gãi xước hết da ra xong tay chân lại ngịch bẩn nữa thì nguy cơ nhiễm trùng đấy .

  18. Le Hanh says: Trả lời

    Ôi, nay vào đây lại đọc được tin tức về bài thuốc điều trị của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Có vẻ nhà thuốc này uy tín mà điều trị hiệu quả nè. Trước em thấy nhà thuốc này có xuất hiện trên báo này:

    http://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

  19. Thìn says: Trả lời

    Mong diễn đàn và bác sĩ giải đáp giúp em thắc mắc này với, chẳng là em bị mề đay khi vừa sinh em bé được 2 tháng, em vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ, không biết đang bị mề đay mà em cho con ti thế này có ảnh hưởng gì đến con không ạ?

  20. Bích Diệp says: Trả lời

    Cảm ơn thông tin từ trang cảm nang bệnh da liễu, thông tin rất bổ ích. Con tôi cũng đang điều trị mề đay bằng bài thuốc của Lương y Đỗ Minh Tuấn của dòng họ Đỗ Minh, được 1 tháng rồi bệnh đang tiến triển rất tốt, mong sao kết thúc liệu trình thuốc Bs kê cho con tôi sẽ khỏi bệnh.

  21. Thu Minh says: Trả lời

    Không ngờ tỉ lê mắc mề đay ở trẻ em lại cao thế, mình lại cứ nghĩ chỉ người lớn mới mắc nhiều do chế độ ăn uống sinh hoạt. Thế này các phụ huynh cần tham khảo để biết cách phòng tránh và điều trị bệnh mề đay cho con em sao cho hiệu quả.

  22. Nhật Lê says: Trả lời

    Bài thuốc điều trị hiệu quả mà trang này nhắc đến là bài thuốc đông y thế thì phải mất thời gian săc thuốc đùng không ak, thế thì hơi bất tiện, tại giờ đi làm từ sáng đến tối, tối về lại còn gia đình cơm nước con cái thì không biết thời gian đâu mag sắc thuốc nữa.

    1. Hồng Ánh says: Trả lời

      Thuốc của dòng họ Đỗ Minh này không phải sắc đâu bạn, tớ mua về là dùng được luôn ak. Nhà thuốc đã hỗ trợ sắc và cô thành dạng cao  dễ sử dụng và bảo quản bạn nhé, không phải lo đâu.

      1. Hồng Ánh says: Trả lời

        Cái thời gian điều trị thì có lâu hơn tây y thật nhưng tây y chỉ điều trị trước mắt thôi còn thuốc này điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh thì lâu hơn là đúng rồi. Thời gian điều trị là không cố định, mỗi người mỗi tình trạng thì điều trị thời gian khác nhau cậu nhé.

      2. Nhật Lê says: Trả lời

        Chị ơi, điều trị tại đây khoảng bao nhiêu lâu thì khỏi bệnh chị, em nghe nói điều trị bằng đông y tốn nhiều thời gian hơn tây y

  23. Mỹ says: Trả lời

    Khổ thân lắm các bác ại, con em nó mới 1 tuổi thôi mà 1 tuần nay nó bị mề đay. Cả nhà lo lắm, bạn ấy cứ quấy khóc mãi mà không hiểu nguyeeng nhân từ đâu. Cũng đi khám bác sĩ kê thuốc uống nhung chưa thấy giảm, mà cứ uống thuốc tây mãi thế này thì tôi cháu lắm ạ, bé tý đã bao nhiêu thuốc vào người

  24. Nguyễn Giang says: Trả lời

    Con gái mình 5 t, hiện đnag nổi mề đay khắp người, đầu tiên ở bẹn nách rồi đùi bụng và lên mặt. ĐI khám BV NHi Đồng 2 BS cũng chỉ khám qua rồi cho thuốc uống hiện vãn chưa tahays đỡ . Lo lắng quá ạ

     

  25. Lâm Hoàng Yến says: Trả lời

    bé nhà chị Giang giống con em rồi nè thời gian đầu em tưởng con bị sao cho đi bệnh viện da liễu làm xét nghiệm máu tất cả các chỉ số đều bình thường , bác sĩ họ kết luận bị nổi mề đay mẩn ngứa cho thuốc uống hoài chẳng khỏi ngày càng bị nặng hơn . vừa rồi được mọi người chia sẻ em cho cháu điều trị bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mới khỏi bệnh đó chị . chị coi liên hệ qua nhà thuốc điều trị ho bé cho mau khỏi bệnh .

    http://www.benhmedaymanngua.com/chua-khoi-me-day-sau-sinh-bang-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-minh.html

  26. Thúy Nguyễn says: Trả lời

    Em không biết bệnh mề đay có yếu tố di truyền hay không nhưng thời con gái em đã bị mề đay, em chủ quan không điều trị gì nhưng không biết ao tự khỏi, đến khi em sinh con em được 1 tháng thì em bị mề đay và lúc này thì em chịu không nổi nên em phải uống thuốc. Bây giờ con em được 1 tuổi thì cũng bị nổi mề đay ạ, nổi thành từng nốt nhỏ như muỗi đốt, như vậy con em có điều trị được không

  27. Ngọc Huyền says: Trả lời

    Tôi đang thắc mắc không biết là trẻ bao nhiêu tuổi hoặc bao nhiêu tháng thì uống được thuốc của dòng họ đỗ minh và thuốc này có thật sự dễ uống không? 

  28. Mai Liên says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là con tôi bị nổi mẩn đỏ ngứa nhưng chỉ là các nốt nhỏ li ti khi gãi ra thì thấy có nước chứ không phải là những mảng nổi lớn, các nốt đó cứ nổi lên rồi lại lặn đi, vậy không biết có phải cháu bị mề đay không hay cháu bị làm sao, mong bác sĩ tư vấn.

    1. Lương says: Trả lời

      Chắc là nóng nó phá ra đấy bạn ak kiểu bị nhiệt độc ý, nhưng mà cứ đưa bé đi khám đi cho chắc bạn ak để mà còn điều trị cho bé sớm, mình người lớn để ngứa ngáy cũng không chịu nổi huống hồ trẻ con ngưa quá lại gãi xước hết cả da ra lúc đấy lại mệt.

  29. Nguyễn Hiền says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị dị ứng nổi mề đay, cứ thay đổi thời tiết, chuyển lạnh là em lại bị nổi nhiều hơn, sờ vào da  cứ sẩn lên rất ghê, cảm giác ngứa ngáy khó chịu lắm, không biêt tây y với đông y thuốc nào điều trị hiệu quả hơn ak, ai điều trị rồi biết chỉ em với

  30. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Phụ huynh nào đang tìm kiếm bài thuốc trị mề đay mẩn ngứa cho con em mình thì vào đây tham khảo nhé, bài viết khá hay và hữu ích https://www.benhmedaymanngua.com/cach-chua-may-day-o-tre-em.html

  31. Thu Trang says: Trả lời

    Lương y Đỗ Minh Tuấn  là 1 trong những lương y hàng đầu trong linhx vực y học cổ truyền, được lương y tư vấn chia sẻ, mách nước điều trị là tôi tin tường và yên tâm lựa chọn bài thuốc điều trị mề đay cho bé nhà tôi rồi.

  32. Mai says: Trả lời

    Bé 2 tuổi thì đã uống được thuốc của dòng họ Đỗ Minh chưa bác sĩ, nhìn con ngứa ngáy gãi bong cả da ra đêm thì không ngủ được. mặc dù biết dùng kháng sinh có thể sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của con nhưng em vẫn phải cho con uống để giảm ngứa cho con không nhìn con cứ gầy đi mỗi ngày xót lắm. em đang tìm phương pháp điều trị nào hiệu quả mà an toàn hơn tây y để con dùng, thấy bài thuốc được nhiều ng nhắc nhưng không biết độ tuổi nào thì uống dk.

  33. Phạm Nga says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho em hỏi, em mới cắt thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường về cho con uống, uống được 1 tuần rồi em thấy tình trạng mẩn ngưa của con tăng lên, như thế là sao ạ, em lo lắng quá?

    1. Nguyễn Duyên says: Trả lời

      Ơ, lúc chị lấy thuốc bác sĩ không dặn chị là uống thuốc thời gian đầu sẽ ngứa tăng lên do công thuốc ak, sau giai đoạn này thì tình trạng sẽ tốt hơn, các nốt giảm dần rồi hết ngứa, chị cứ cho bé uống thuốc không sao đâu, bé nhà em cũng đã điều trị ở đây và giờ hết mề đay rồi

      1. Phạm Nga says: Trả lời

        Bác sĩ có tư vấn và cũng bảo em rồi nhưng thấy con thế em vẫn lo lắm, sốt hết cả ruột. Vâng em cảm ơn chị nhé, mong sao bé con nhà em cũng sớm khỏi.

  34. Thu Thủy says: Trả lời

    Có mẹ nào có con bị mề đay dạng vẽ chưa ak, bé nhà em cứ hễ bị vật gì vạch vào da cái là y như rằng chỗ đó bị nổi sẩn lên theo cái đường bị vạch và bị ngứa, trẻ con cứ ngứa là gãi nên càng ngày nổi các nhiều, các đường mẩn dọc ngang kín người con. Giờ điều trị mề đay dạng vẽ cho bé thì dùng cách nào cho hiệu quả ak, ai biết mách em với.

  35. Linh says: Trả lời

    Điều trị dị ứng mẩn ngứa cho bé thì nên chọn loại thuốc nào tốt ak, dùng các cách dân gian mà các cụ mách như lấy lá khế chua nấu nước tắm cho bé liệu có ăn thua không?

    1. Huyền says: Trả lời

      Mình khuyên bạn chọn bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà điều trị cho con, thuốc này không sợ tác dụng phụ mà lại hiệu quả tốt. mấy cái bài dân gian này thì cũng giúp giảm ngứa nhưng chỉ hỗ trợ thôi chứ không điều trị khỏi bệnh dk đâu

  36. Phương says: Trả lời

    Bé nhà em 6 tuổi bị nổi mề đay mẩn ngứa, trước chủ quan cứ nghĩ bé đến lớp chạy nhảy rồi sân trường nhiều cây cối lông sâu bám vào nên gây nổi ngứa do các nốt sẩn lặn sau đó một lúc nhưng mấy ngày cuối tuần bé chỉ chơi trong nhà nhưng các nốt sẩn lại xuất hiện. Em tìm hiểu thì biết đây là các dấu hiệu của bệnh mề đay, đi làm có nói chuyện với mấy chị thì may thế có chị trước con cũng bị mề đay và đã điều trị khỏi bằng bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em liền xin địa chỉ để đưa con tới khám, sau tháng uống thuốc thì không còn thấy các nốt mẩn xuất hiện trên người con nữa, nhưng em vẫn cho con uống hết 2 tháng thuốc mà bác sĩ kê cho. Cũng dk gần năm rồi không thấy bệnh quay lại, đúng là thuốc hiệu quả thật mà cũng may là biết đến bài thuốc sớm.

  37. Giang Trần says: Trả lời

    Ai có  số điện thoại liên hệ của Bs Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không cho em xin với ak, em muốn gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn điệu trì bệnh mề đay dị ứng cho con gái em và muốn đặt lịch khám

    1. Hường says: Trả lời

      0963 302 349, gọi số này chị ơi. Ak mà chị gọi trong giờ hành chính ý không tan làm là bác sĩ không cầm máy đâu chị ak

      1. Hường says: Trả lời

        Bs Tuấn thì làm việc ở ngoài hà Nội chị ạ, trong sài gòn có Bs Vi khám, Bs Vi tay nghề cũng rất cao thân thiện dễ gần và rất nhiệt tình. Trước em có gọi điện cho Bác sĩ Tuấn theo số trên và Bác sĩ tư vấn cho nhưng em vẫn muốn đưa bé đến để bác sĩ thăm khám trực tiếp nên em đưa bé tới cơ sở sài gòn gặp Bs Vi.

      2. Luyến says: Trả lời

        Bạn Hường ơi, bác sĩ Tuấn này là làm việc ở cơ sở nào đấy bạn ngoài Hà Nội hay là trong sài gòn bạn có biết không?

  38. Bùi Thị Hòa says: Trả lời

    Em đang mang thai nhưng lại bị mề đay mẩn ngứa, không biết sau này bé nhà em sinh ra có bị di truyền mắc phải bệnh này không nữa, giờ ngứa kinh khủng nhưng em chẳng dám uống thuốc điều trị cứ cắn răng chịu đụng đợi đến lúc sinh con xong rồi tính.

  39. Phạm Thu says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-me-day-man-ngua-voi-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4206.html Bài thuốc điều trị khỏi dị ứng mẩn ngứa điều trị được cho cả trẻ em, người lớn, mang thai và sau sinh, mọi người lưu lại biết đâu có lúc cần dùng đến

  40. Ngà Nguyễn says: Trả lời

    Con em bị dị ứng mẩn ngứa không rõ nguyên nhân, Bác sĩ Tuấn cho em hỏi là uống thuốc của nhà thuốc để điều trị thì bệnh có khỏi được lâu dài không hay chỉ khỏi 1 thời gian rồi lại bị tái phát lại ạ

    1. Đỗ Liên says: Trả lời

      Mình nghe nói thuốc của nhà thuốc là thuốc đông y gia truyền tác động vào tận gốc căn nguyên gây bệnh mang lại hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát chứ không phải như 1 số loại thuốc chỉ điều trị triệu chứng trước mắt thôi

      1. Hạnh Hoa says: Trả lời

        Đúng đấy chị, em cho con uống thuốc kháng histamin uống vào thì thấy giảm ngứa rồi các vết nổi mẩn lặn nhanh nhưng cũng nhanh bị lại lắm vơi con unoongs thuốc vào nóng hay táo bón. Điều trị cho bé thì tìm bài thuốc nào lành tính mà không tác dụng phụ ý chị ak, thấy mọi người chia sẻ thì bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có vẻ ổn. Khéo em cũng phải mua về cho con uống thử xem sao.

  41. Kim Thoa says: Trả lời

    Trẻ con uống thuốc của nhà thuốc thì có cần phải kiêng gì không bác sĩ ơi, em sợ uống thuốc vào phải kiêng nhiều đò quá con lại không lớn dk thì chết dở.

  42. Ngọc Anh says: Trả lời

    Mẹ nào đã cho con dùng thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh rồi thì chia sẻ hiệu quả để mọi người cũng biết và tham khảo hướng điều trị với, giờ nhiều phương pháp điều trị chẳng biết thế nào nữa, chỉ có đi xin kinh nghiệm điều trị thực tiễn là chuẩn

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/  xem bài viết này đi chị ơi, các chị em chia sẻ bàn luận khá xôm đấy, vào xem chị em chia sẻ như nào chị ak

      1. Gấm Nguyễn says: Trả lời

        Diễn đàn này thì các mẹ có gì chia sẻ đấy, em cũng hay vào mấy trang này để hỏi ý kiến, xin kinh nghiệm thực tiến của các mẹ trên nè, thu được kha khá thông tin hữu ích

  43. Thùy An says: Trả lời

    Bệnh mề đay này bị lây ak các chị ơi, em vừa sinh xong bé thứ 2 thì bị nổi mẩn ngứa khắp người, em vừa mới sinh em bé được nửa tháng nên chưa dám dùng thuốc để chữa bệnh. Mấy ngày nay em lại thấy cu lớn nhà em cũng nổi các nốt mẩn đỏ ngứa như mề đay, em hoang mang quá

     

  44. Phạm Nhài says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này điều trị mề đay mẩn ngứa rất mát tay này, con em bị mẩn ngứa điều trị nhiều nơi không khỏi nhưng đến đây uống mấy tháng thuốc là khỏi bệnh, giờ không thấy bệnh tái phát gì hết, thầy giỏi, thuốc tốt, dịch vụ thì cũng oke. 

  45. Lê Thị Chi says: Trả lời

    Cái thuốc này là phải sắc như mấy loại thuốc bắc đúng không ạ, không biết có dễ uống không, trước thời con gái em gầy quá có cắt mấy thang thuốc bắc về uống cho béo mà phải nhắm mắt nhắm mũi vào mới uống được. sợ thuốc ày khó uống thì bé nhà em không chịu uống

    1. Lành says: Trả lời

      Con em trước mỗi lần cho uống thuốc rất khó khăn,khóc lóc đủ kiểu, mẹ phải đánh vật nhưng có vẻ thuốc này cũng dễ uống thì phải, uống nhanh lắm chẳng hề hấn gì cả. Mà thuốc này không phải sắc gì đâu chị, thuốc dạng cao chị chỉ cần hòa lẫn với nước cho bé uống là được.

  46. Quỳnh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi Nhà thuốc làm việc giờ nào đấy ạ, mấy giờ thì đóng cửa ạ. Hôm trước em đi làm về thấy con nổi mẩn đầy người, chị hàng xóm mới mách địa chỉ bác sĩ bảo đưa con đến luôn bác sĩ xem cho. Đến nơi thì tầm 6h30 thì thấy nhà thuốc đống cửa mất rồi đành phải đưa con ra tiệm thuốc tây mua tạm thuốc về bôi để giảm ngứa.

    1. Hồng Mến says: Trả lời

      6h30 đến thì nhà thuốc đóng cửa là đúng rồi bạn. nhà thuốc chỉ làm việc vào giờ hành chính thôi nhưng làm việc cả cuối tuần đấy, cứ đến vào khung giờ này là dk, sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30

       

       

  47. ngoc trinh says: Trả lời

    Thuoc tri may day bao nhieu va cac ban

     

    1. Hường says: Trả lời

      như mình bị nổi mề đay mẫn tính từ nhỏ điều trĩ ở bệnh viện da liễu rồi áp dụng đủ các loại thuốc rồi mà vẫn ko khỏi được bệnh , rất may mắn vừa rồi mình tìm hiểu quyết định chuyển qua điều trị bằng bài thuốc đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh hợp thầy hợp thuốc điều trị có 3 tháng những nốt nổi mề đay lặn hết luôn rồi , như liệu trình bác sĩ đỗ minh tuấn kê cho minh là 3 triệu/ tháng , vì mình bị mãn tính nên bác sĩ bảo nên điều trị liệu trình như vậy thì hiệu quả sẽ nhanh hơn và đúng như vậy thật có 3 tháng là hết hoàn toàn nổi mẩn ngứa nhẹ hết người đó cả nhà 

      1. Nguyễn Văn Tuyên says: Trả lời

        vậy chắc là chị hường bị nổi mề đay mãn tính hoặc nặng nên bác sĩ mới cho điều trị liệu trình như vậy , chứ như tôi bác sĩ kê iệu trình 2,4 triệu liệu trình 1 tháng thôi , phải công nhận là bài thuốc của dòng họ này rất hiệu quả đó 

  48. Nguyễn Thị Kim Huệ says: Trả lời

    Tôi và con tôi đang khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa này, thuốc này cả người lớn và trẻ em đều uống được chứ. Như 2 mẹ con tôi thì phải uống trong bao lâu, hết bao nhiêu tiền.

    1. Lan Nguyễn says: Trả lời

      https://www.bacsivaynen.com/gian-nan-cung-con-dieu-tri-day-man-ngua.html nghe 1 bà mẹ chia sẻ chữa bệnh mề đay mẩn ngứa cho con khỏi được nhờ bài thuốc của dòng họ đỗ minh này, các mẹ vào đây biết đâu tìm được thông tin hữu ích

  49. Thêu says: Trả lời

    Mình có gọi điện cho bác sĩ để được tư vấn, bác sĩ nói thời gian đầu ngứa tăng lên thì không biết bọn trẻ có chịu được không. Ngứa tăng này trong khoảng bao lâu, mọi người ai uống thuốc rồi cảm nhận thuốc thế nào ạ, cho em xin chút thông tin.

    1. Đào Thoa says: Trả lời

      ngưa tang len la tot day vi luc do thuoc dang hap thu de dao thai doc to dan dan, chi khoang 1 tuan thoi ngua se giam dan. ai uong cung vay thoi ban, ke ca nguoi lon va tre em.

  50. Nguyễn Thị Oanh says: Trả lời

    Bác sĩ ơi em muốn đặt thêm lá tắm ạ, tắm lá này thích quá, cháu đỡ nhiều hơn rồi, thuốc vẫn còn nhưng em muốn mua thêm lá tắm kết hợp cho nhanh khỏi.

    1. Duyên says: Trả lời

      Lá tắm này tên gì thế bạn, ở ngoài chợ có bán không?

      1. Nguyễn Thị Oanh says: Trả lời

        Mình k rõ tên gì, chắc trên rừng mới có thôi vì nó cũng là 1 vị thuốc sao ý. Bạn đặt mua ở phòng khám này, có 50 nghìn 1 gói thôi. Tốt hơn lá khế, lá chè đấy.

  51. Nguyễn Thương says: Trả lời

    Bé nhà mình bị nổi mần ngứa kèm theo sốt nhẹ nên mình thấy lo lắng quán, lần nào cứ nổi ngứa là bị sốt. Mình cho cháu đến bệnh viện khám rồi, uống thuốc khỏi rồi 2 tháng sau bệnh lại như cũ. Rôi mình lại tiếp tục cho cháu đến bệnh viện xong cứ khỏi lại tái phát khiến mình phát cáu và không thấy tin tưởng tây y nữa. Mọi người bảo hay chuyển sang đông y đi, biết đâu hiệu quả thì sao. Tôi lên mạng tìm bài thuốc đông y thì ra bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Tôi cho cháu đến khám và có kể lại câu chuyện điều trị ở bệnh viện thì bác sĩ nói thuốc tây chỉ có tác dụng chữa được triệu chứng, nó không thể trị tận gốc bệnh. nghe bác sĩ nói tôi mới hiểu được cặn kẽ mọi chuyện và quyết định mua liệu trình thuốc ở đây chữa cho con. Lần đầu tôi lấy 1 tháng trước. 1 tuần đầu chưa thấy gì, bác sĩ cũng dặn trước thuốc đông y tác dụng chậm nên phải kiên trì cho bé uống thuốc đều đặn, tôi làm theo hướng dẫn của bác sĩ uống được khoảng 20 ngày thấy tần suất cháu bị nổi ít đi. Tôi đặt thêm tháng nữa cho cháu, cứ thế cho đến hết 3 tháng điều trị bệnh của con tôi giờ đã khỏi hẳn. Cho dù dừng thuốc lâu rồi nhưng không thấy cháu bị tái phát nữa.

    1. Khuyên says: Trả lời

      Thuốc này có khó uống không ạ, bé nhà em lười uống thuốc lắm, ngửi đến mùi thuốc sợ uống vào chớ hết ra

      1. Giang says: Trả lời

        Thấy bảo trẻ em bị mần ngứa kèm theo sốt nguy hiểm lắm đó nên các mẹ cẩn thận nha

      2. Phạm Thu Huyền says: Trả lời

        Thuốc dễ uống nhé chị khuyên, lần đầu cháu không quen mùi thuốc nhưng sau 2,3 bữa là cháu tự uống luôn đấy chứ, không cần mẹ phải nhắc nhở

  52. says: Trả lời

    Bé nhà em 6 tuổi đã uống được thuốc này chưa ạ, cho cháu đến khám ở da liễu đấy mà có ăn thua gì đâu, không những k đỡ mà cháu ngày càng nổi nhiều hơn sang vùng khác, Em sốt ruột quá ạ, bệnh này không chữa khỏi sau này có biến chứng gì không ?

  53. Trịnh Thị Phương says: Trả lời

    Ai khám ở đây cho em xin chút thông tin nhé, nên đặt lịch khám bác sĩ nào, thời gian làm việc của phòng khám ?

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Tôi khám cơ sở ngoài Hà Nôi này thì khám bác sĩ Tuấn, người đang thừa kế bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, bạn cứ đến khám vào giờ hành chính thôi, giờ nghỉ trưa từ 12h-13h30, làm việc tất cả các ngày trong tuần

      1. Trần Thị Linh says: Trả lời

        Bác sĩ Tuấn chuyên môn gần như giỏi nhất này, tôi cũng được bác sĩ Tuấn khám cho rất cụ thể nên tôi hiểu rõ được mọi thắc mắc mà trước kia tôi đi khám bệnh viện không dám hỏi lại bác sĩ.

      2. Chung says: Trả lời

        E lại trong hồ chí minh cơ, muốn bác Tuấn khám cho cũng khó,chắc em gọi điện để được bác tư vấn thôi

  54. Hương says: Trả lời

    Còn ai chưa biết thông tin nhà thuốc hoặc muốn đặt lịch thì vào trang web này nhé, có đầy đủ hết https://dominhduong.com/

  55. Vũ Thu Uyên says: Trả lời

    Bệnh ngoài da này đúng là không thể chủ quan được, mà xảy ra ở trẻ nhỏ càng phải cẩn thận hơn. Đặc biệt không nên lạm dụng mấy loại thuốc kháng histamine hoặc corticoid vì có rất nhiều tác dụng phụ, trẻ uống nhiều ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa cũng như sức đề kháng của trẻ. các mẹ nên tham khảo những bài thuốc đông y, rất lành tính mà độ hiệu quả cao hơn nhiều so với tây y

    1. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Mình đồng quan điểm với bạn, nhiều mẹ chủ quan chỉ cho các cháu uống thuốc kháng histamine, đa phần những ai chưa biết thì đều ra ngoài tiệm thuốc hỏi và họ sẽ bán cho thuốc đó hoặc thuốc bôi coticoid. Dùng nhiều nhờn thuốc không những không khỏi mà còn tái phát bệnh nhiều lần hơn,uống nhiều khiến các cháu biếng ăn, mệt mỏi nên nhiều cháu bị sút cân là vì thế.

      1. Đàm Thu Thủy says: Trả lời

        E cũng đang lo sốt vó đây, con nhà em nổi ngày càng nhiều, cứ lặn tý lại nổi, k chịu ăn sút cân. Bài thuốc đông y này có hiệu quả không ạ?

  56. cẩm tú says: Trả lời

    cảm ơn lương y đỗ minh tuấn đã chia sẻ những thông tin hữu ích cho chúng tôi, bé nhà tôi 2 tuổi rưỡi uống được thuốc này chưa ạ. tôi sẽ sắp xếp cho cháu đi khám sớm

    1. Minh Giang says: Trả lời

      Thuốc của phòng khám có dễ uống ko các mẹ. con nhà mình đã từng uống thuốc đông y rồi nhưng cháu ngửi thấy mùi thuốc là sợ

      1. Lê Thị Liên says: Trả lời

        Thuốc dễ uống nhé mom, bé nhà mình 4 tuổi uống được mà, k cần phải ép bé cũng chủ động uống. Thuốc dạng cao chỉ cần pha với nước ấm thôi. Uống được 10 ngày mà cơn ngứa đỡ hơn hẳn

  57. Phạm Thị Thanh Dung says: Trả lời

    Bệnh mề đay khó chữa là do khó tìm ra nguyên nhân, con tôi 10 tuổi, nổi lên được vài tiếng lại lặn, ngày nào cũng thế. Uống thuốc của bệnh viện rồi mà vẫn vậy chẳng đỡ chút nào. Nản quá các mẹ ạ, tôi cho cháu chữa bằng bài thuốc đông y này được không?

    1. Linh says: Trả lời

      Cở mực tươi chữa có tốt ko vậy,cái đấy giúp mát gan giải độc tốt lắm mà k biết trẻ nhỏ thì sao

      1. Hoàng Thị Thương says: Trả lời

        Nếu trẻ nhỏ mắc bệnh lâu ngày thì phải cần đến thuốc chữa chứ dùng mấy mẹo này k ăn thua đâu, làm sao trị được tận gốc bệnh đc.

  58. Sa says: Trả lời

    Con nhà em 5 tuổi, cháu vừa bị nổi những mảng to như muỗi đốt, vừa có những mụn nước. Bác sĩ cho em hỏi con em bị bệnh gì ạ, có uống được thuốc này ko?

  59. Tâm says: Trả lời

    Bài thuốc này chữa mề đay vừa hiệu quả lại an toàn cho bé, vừa rồi bé nhà tôi chữa khỏi được nhờ bài thuốc này đấy. Từ lúc chưa biết bài thuốc này thì cứ lên viện suốt mà chẳng đâu vào đâu. Các mẹ có con bị mề đay thì nên cho các cháu đến đây điều trị này 

    1. Nguyễn Nga says: Trả lời

      Vừa rồi em cho cháu đi khám ở da liễu, bác sĩ kê thuốc về nhưng mà cháu k chịu uống, ăn xong uống vào là chớ hết. Em sốt ruột quá, giờ mua thuốc này về mà không uống được nữa thì k biết phải làm cách nào

      1. Nguyễn Thị Nguyệt says: Trả lời

        Mình thấy mẹ nào cho con uống thuốc này cũng đều bảo dễ uống nên chị cứ yên tâm đi, mùi thuốc đông y sẽ dễ chịu hơn thuốc tây, mọi người còn nói thuốc này ngọt ngọt mà

  60. Ngọc says: Trả lời

    Thuốc phải mua theo tháng à các chị, em muốn mua nửa tháng trước để xem có hiệu quả hay k r mua tiếp có được k

    1. Nga says: Trả lời

      Thuốc đông y điều trị phải cần thời gian dài rồi, có bé uống 1,2 tháng mới khỏi được. Cũng tùy vào tình trạng với cơ địa của bé nữa nên đơn thuốc sẽ khác, bác sĩ kê đơn cho bé nhà mình 800k/tháng,sau 2 tháng bé đã khỏi hẳn rồi, từ đợt k uống thuốc mình chưa thấy bé nổi lại.

      1. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

        Con nhà tôi 1,2tr/ tháng, đúng là tùy từng bé thật, nhiều bé cơ địa hấp thụ thuốc tốt uống tầm chục ngày khỏi rồi. kể cả uống lâu hơn chút nhưng thuốc hiệu quả là tốt rồi.

  61. Trần Thị Huệ says: Trả lời

    1 lần tôi cho cháu về quê chơi, ra vườn chơi xong bị nổi ngứa khắp nguwoif, tôi tưởng bị con gì đốt, đến ngày sau nó vẫn bị nổi như vậy nhưng tôi k nghĩ cháu bị mề đay. Đến lúc về nhà thì thấy vẫn tình trạng này nên tôi cho cháu đi khám thì bác sĩ nói bị mề đay mẩn ngứa, cho thuốc về uống, 1 tháng rồi mà bệnh k khỏi hẳn được, chán quá các mẹ ạ, cho tôi xin lời khuyên đi

    1. Lê Kháh says: Trả lời

      Chắc do cháu dị ứng với phấn hoa hoặc do côn trùng gì rồi, bạn có cho cháu kết hợp tắm lá khế ko,chọn lá khế chua nhé mới tốt

      1. Hiền Lương says: Trả lời

        bài thuốc của dòng dọ đỗ minh tốt mà sao các chị k mua về cho các bé uống, an toàn, k hề có tác dụng phụ. trộm via con mình khỏi bệnh xong ăn uống tốt hơn hẳn

  62. Nguyễn Thị Tươi says: Trả lời

    Tôi cho cháu uống các loại thuốc kháng histamin, cháu chỉ đỡ thôi chứ k hết ngứa được, mà uống nhiều tôi sợ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của cháu, cháu lười ăn hơn, ốm vặt nhiều hơn, vừa rồi cháu sốt 39 độ kèm ho mà tôi đến khổ sở với cháu. Mọi người cho tôi xin chút kinh nghiệm chữa bệnh này với.

    1. Nguyễn Vân says: Trả lời

      Nhiều bà mẹ chủ quan để con nặng quá mới kèm theo sốt, ảnh hưởng đến hệ hô hấp,khó thở, nhiều trường hợp nhập viện là vì vậy. Bé nhà mình 1 lần như thế mà mình sợ tới già, may có bài thuốc của dòng họ đã chữa khỏi bện cho con mình. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều.

  63. Hải says: Trả lời

    Bé nhà mình uống 3 tháng khỏi. Đợt đầu uống khoảng 1 tuần bị ngứa tăng lên, bác sĩ nói về tắm lá khê chua cho cháu hoặc có thể mua thêm lá tắm của nhà thuốc.Đau tăng lên là do công thuốc chứ k phải tác dụng phụ gì đâu, mình mua thêm lá tắm kết hợp uống thuốc thấy ngứa giảm nhanh đáng kể

    1. Phương Uyên says: Trả lời

      Ngứa tăng lên có nhiều không vì mình sợ cháu không chịu được, công thuốc là sao bạn?

      1. MAI ANH says: Trả lời

        Công thuốc là thời gian đầu thuốc đang ngấm dần vào cơ thể để đào thải độc tố ra ngoài nên mới có hiện tượng đau tăng lên, ngứa tăng lên là tốt đấy, chịu khó mấy ngày đầu thôi

      2. Phí Thị Quỳnh says: Trả lời

        Bạn đang nói đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này đúng ko. Đến khám có cần phải đặt lịch trước ko?

  64. Minh Thư says: Trả lời

    Có mẹ nào có con mà bị nổi ngứa chỉ vào lúc đêm ko, em mệt mỏi quá ạ, cháu quấy khóc ít ngủ, ăn cũng kém đi, cháu bị sút mất 2 cân chỉ trong 1 tuần. Mẹ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Bạn qua số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội nhé, chữa bằng phương pháp đông y, Bạn liên lạc qua sđt này 0963302349 – 0984 650 816, số của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám chính cho bé nhà tôi.

      https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

       

      1. Nguyễn Thị Trinh says: Trả lời

        Mẹ Minh Thư ơi, bé nhà mình trước cũng vậy đó, cách đây 1 năm trước. Biết đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh nên mình đưa cháu đến khám luôn. Thuốc hiệu quả lắm nên mẹ cho bé qua đấy bác sĩ xem như thế nào.

  65. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

    Con trai tôi 4 tuổi, bị nổi mề đay gần tháng rồi chưa khỏi, tôi có tìm đủ mọi phương pháp nhưng chẳng ăn thua mấy. Nhờ nhà thuốc tư vấn giúp tôi với

    1. Yến Yến says: Trả lời

      bé nhà mình bị mề đay nhưng k nổi thường xuyên, bị 1 năm rồi, tham khảo đông tây y đủ cả nhưng chưa biết nên đi chữa đâu, vừa rồi có cô bạn thân mách cho bài thuốc của dòng họ, đúng là hiệu quả thật, chỉ sau 2 tháng bé dứt hẳn cơn ngứa luôn.

  66. Nguyễn Thị Minh Châu says: Trả lời

    Ở hà nội kiếm đâu được lá khế chua vậy các chị, em ra chợ hỏi mua cũng k có.huhu

    1. Vũ Thị Thúy says: Trả lời

      Không nhất thiết phải tắm lá khế đâu, phòng khám có bán lá tắm đó, còn hiệu quả hơn lá khế, 1 gói 50k tắm được 2 lần.

  67. Nhi says: Trả lời

    Địa chỉ 100 Nguyễn Văn Thương này làm gì có trên bản đồ ạ? Đường này ở gần đường nào vậy?

    1. Loan says: Trả lời

      đường này ngày trước là đường D1 đó chị nhi , vừa rồi Thành Phố mới đổi trên đường nên chắc chưa cập nhật trên bản đồ là đúng rồi đó nè chị 

  68. Nguyen thi yen nhi says: Trả lời

    Be nha e may thang nay tu nhien  hay bj ngua . Cu nua thang hay 1 thang la bj mot lan . Roi mua thuoc uong la het . Ma cu bj hoai . Ko biet phai la bj mề day ko bac si

    1. Quyên Thanh says: Trả lời

      Theo mình bạn nhi liên hệ qua face book của nhà thuốc dòng họ đỗ minh đây nè https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ rồi chụo lại hình ảnh vùng bị ngứa của bé gửi cho nhà thuốc họ coi cho xem chính xác bé bị bệnh gì . trước bé nhà mình bị nổi mề đay mình cũng làm vậy đó sau nhà thuốc kê cho đơn thuốc uống đến giờ khỏi bệnh rồi đó nè bạn 

  69. Ho says: Trả lời

    Bé nha mình 13 tháng bị mề đây dị ứng.bac si bệnh viện co cho thuoc uống nhung chua thay đở.buoi sang noi rất nhiều nhất la ở mặt.minh dang o tphcm vay muốn mua thuoc o dau vao dieu trị bai lau

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      bạn mà cho bé uống thuốc tây ở bệnh viện thì chỉ đỡ ngứa cấp thôi chứ không có khỏi được bệnh rất điểm đâu bạn ạ . trước bé nhà mình cũng bị nổi mề đay khắp người mình có cho bé đến bệnh viện da liễu làm các xét nghiệm về chỉ số máu tất cả các loại đều bình thường bác sĩ bảo cháu bị nổi mề đay sau kê cho thuốc về điều trị phải đến 2 tháng trời gần như không đỡ chút nào mà ngày bé nhà mình ngứa nhiều hơn . sau rất may mắn qua tìm hiểu đucowj mọi người mách cho cháu điều trị bằng bài thuốc đông y gia truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh mình cho bé đến khám và mua thuốc điều trị đúng có 3 liệu trình hết hẳn ngứa đó . địa chỉ chỗ nhà thuốc dòng họ đỗ minh đây nhé .

      Tại Hà Nội : Số 37A Ngõ 97 – văn cao – ba đình – Hà Nội 
      SĐT: 024 6253 6949 – 0963 302 349 
      Tại TPHCM: số 100 đường D1 ( Nguyễn văn Thương ) Phường 25 – quận Bình Thạnh – TPHCM
      SĐT: 028 3899 1677 – 0938 449 768
  70. hoang thi ngoc says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận chào bác sĩ.cho toi hoi be nha toi bi noi me day ma mai khong khoi.tu van cho toi voi co cach nao chua khoi khong a.cam on bac si

    1. Kim Anh says: Trả lời

      bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này chưa được mề đay ở bé đấy chị, thuốc này điều trị được cái hiệu quả mà yên tâm không sợ tác dụng phụ cho con mỗi tội thời gian điều trị em thấy hơi lâu phải kiên trì, đợt trước con em điều trị mất 2 tháng liền

  71. Hàn thị Toàn says: Trả lời

    Thưa bác sĩ bé nhà e mới 10 tg tuổi mà bé bị nổi mê đay ngứa rất khó chịu BS tư vấn cho e với ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo