Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ “bí kíp” thoát khỏi mề đay sau sinh trong 60 ngày nhờ bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh

Vừa qua, trong cuộc phỏng vấn độc quyền giữa nữ diễn viên Nguyệt Hằng (Vệt nắng cuối trời) và BTV camnangbenhdalieu, chị đã tâm sự về những ngày tháng mệt mỏi vì bệnh mề đay sau sinh. Căn bệnh “dai như đỉa” hành hạ chị ngày đêm, nhưng cuối cùng chị cũng đã tìm ra “bí kíp”, không những chữa khỏi bệnh mà còn nâng cao sức khỏe, giúp chị an tâm chăm sóc con cái. Nữ diễn viên bật mí đó là bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Ám ảnh 2 năm ròng “ăn không ngon ngủ không yên” vì bệnh mề đay sau sinh

Diễn viên Nguyệt Hằng – gương mặt quen thuộc được đông đảo khán giả biến đến thông qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Vệt Nắng cuối trời, Bí mật Eva,  Zippo, mù tạt và em…. Đồng thời nữ diễn viên cũng được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với 4 thiên thần xinh đẹp, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, phía sau niềm hạnh phúc, đó là sự hy sinh khiến chị phải đánh đổi nhiều thứ, trong đó có sức khỏe.

“Lần mang bầu bé thứ 4 là vợ chồng mình bị vỡ kế hoạch, vì có con khi đã ngoài 40 tuổi nên mình lo nhiều lắm, cũng đi kiểm tra sức khỏe suốt ngày, bồi bổ thuốc men, tìm hiểu tất cả mọi thứ về sức khỏe khi mang bầu và sau sinh.

Nhìn chung từ lúc có bầu tới lúc sinh mọi thứ đều thuận lợi, có điều khổ nỗi mình lại mắc phải mề đay sau sinh. Thực lòng dù biết mề đay sau sinh không hiếm gặp nhưng vì 3 “tập” trước chưa từng mắc phải nên chủ quan nghĩ bệnh “trừ” mình ra. Ấy thế mà trong suốt 2 năm sau khi sinh mình ăn không ngon, ngủ không yên, tinh thần sa sút, sức khỏe xuống dốc chỉ vì căn bệnh sau sinh.” Diễn viên Nguyệt Hằng cười trừ kể lại hành trình mang bầu bé thứ 4.

Chị chia sẻ, việc sinh con ở tuổi 45 khiến cho sức khỏe yếu đi, có lẽ vì thế nên gặp phải tình trạng nổi mề đay. Đối với Nguyệt Hằng, 2 năm “sống chung” với bệnh mề đay là thời gian khó khăn nhất khi sinh bé thứ 4. Cuộc sống gia đình gần như bị đảo lộn vì các triệu chứng mề đay tái phát liên tục:

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

“Chị em nào từng mắc mề đay sau sinh mới hiểu rõ được cái khổ. Cứ mỗi sáng khi thức dậy cả người râm ran, mề đay mọc từng mảng lớn, nóng rát, ngứa như điên mà càng gãi lại càng ngứa khiến trong người lúc nào cũng khó chịu, bứt rứt, rất dễ cáu gắt với chồng với con, bế con hay cho con ăn đều thấy khó chịu,… đến giờ nghĩ lại mình vẫn thấy áy náy với con, với chồng vô cùng”.

Khó chịu, mệt mỏi là vậy nhưng vì lo sợ ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ và tới sức khỏe của con mà diễn viên Nguyệt Hằng không sử dụng thuốc Tây mà áp dụng những mẹo tại nhà như tắm lá khế, ngâm nước muối, bôi lá tía tô,… hễ ai mách mẹo gì chị đều làm theo để cầm cự cơn ngứa tạm thời. Tuy nhiên bệnh vẫn hoàn bệnh, thậm chí mề đay còn xuất hiện nhiều và nghiêm trọng hơn khiến chị bất lực vô cùng.

Chữa khỏi mề đay, phục hồi sức khỏe, trẻ đẹp chỉ sau 60 ngày

Sau gần 2 năm tìm hiểu và thử các bài thuốc chữa mề đay mẹo dân gian mà không thấy đỡ, diễn viên Nguyệt Hằng tình cờ biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông qua giới thiệu của một vài anh chị em nghệ sĩ như: nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy hay diễn viên Lê Báo Anh.

“Người ta nói có bệnh thì vái tứ phương nên mình cũng đi khắp nơi tìm hiểu các phương pháp điều trị mề đay sau sinh an toàn nhất hiện nay. Thông qua giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp mà mình biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Qua tìm hiểu được biết đây là đơn vị có truyền thống lâu đời, 150 năm, từng đạt giải thưởng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng, hơn nữa lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc nhà thuốc còn từng nhiều lần làm cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe uy tín trên VTV2, VTC2. Những thông tin này khiến mình an tâm hẳn và hy vọng nhà thuốc sẽ giúp mình chữa hoàn toàn bệnh mề đay”.

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Hằng được lương y Đỗ Minh Tuấn, trực tiếp thăm khám và điều trị. Tại đây lương y Tuấn cho biết trường hợp của chị Hằng xảy ra là do nội tiết tố sau sinh rối loạn, cộng thêm khi mang bầu bổ sung nhiều thuốc bổ khiến gan phải hoạt động quá sức, sinh ra hư tổn tạo điều kiện cho phòng hàn – tà độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể.

Đặc biệt, thời gian đầu mắc bệnh chị không tìm đúng cách điều trị mà lại tự ý sử dụng mẹo dân gian khiến bệnh trầm trọng hơn. Do chị Hằng đang cho con bú nên việc điều trị cần đảm bảo loại bỏ được độc tố bên trong cơ thể mẹ nhưng cũng phải lợi sữa để an toàn cho con. Vì vậy, lương y Tuấn đã kê cho chị liệu trình thuốc nam đặc trị mề đay trong 3 tháng để kháng viêm, giảm độc, thanh nhiệt, triệt tiêu mẩn ngứa đồng thời phục hồi các tạng, tiêu diệt dị nguyên và tăng cường sức đề kháng.

>> Xem Chi tiết: Điều trị mề đay hiệu quả bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc sử dụng để điều trị mề đay sau sinh cho diễn viên Nguyệt Hằng là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Nói rõ hơn về bài thuốc này lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết:

“Trong đông y, bệnh mề đay mẩn ngứa được xếp vào chứng “Tầm ma chẩn” hoặc Phong chẩn khối” do cơ thể nhiễm phong hàn, nhiệt hàn, chức năng tạng can bị rối loạn mà ra. Dựa trên nguyên tắc này, chúng tôi đã dành nhiều năm tâm huyết và bào chế ra công thức bí truyền của gia tộc để cho ra công thức VÀNG giúp: Tiêu viêm sưng, hết ngứa ngáy, khu phong hàn, tán huyết nhiệt, kích thích mọc da non. Đồng thời tăng cường chức năng gan thận, đào thải độc tố và loại bỏ hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh. Nhờ việc kết hợp cùng lúc 3 bài thuốc thảo dược trong 1 liệu trình điều trị mà bài thuốc của chúng tôi CAM KẾT đạt 3 KHÔNG: không quay trở lại, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không phụ thuộc vào thuốc”.

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đặc trị mề đay, mẩn ngứa cho phụ nữ sau sinh

Bài thuốc là sự kết hợp “3 trong 1” mang lại công dụng kép vừa đào thải độc tố từ bên trong, đồng thời hỗ trợ củng cố tăng cường sức khỏe từ bên ngoài để chống chọi với tác nhân của môi trường.

  1. Thuốc đặc trị mẩn ngứa mề đay

Thành phần: Diệp hạ châu, hạ khô thảo, bồ công anhCông dụng: Mát gan, thanh nhiệt, lợi sữa, đồng thời giải độc, tiêu viêm sưng, đặc trị mề đay, mẩn ngứa,….

  1. Thuốc bổ thận, giải độc

Thành phần: Hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh,… Công dụng: Bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng bài tiết, tăng cường chức năng can thận,…

  1. Thuốc bổ gan, dưỡng huyết

Thành phần: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu,….Công dụng: Nhuận gan, tăng cường chức năng gan, dưỡng huyết, giải độc làm tăng chức năng đề kháng cơ thể,…

Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, đáng nói toàn bộ số dược này đều được lựa chọn, sàng lọc kỹ lưỡng, thu hái từ vườn dược chuyên canh thảo dược chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO an toàn cho sức khỏe tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Do đó mề đay Đỗ Minh an toàn, sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em.

Không chỉ có tác dụng điều trị mề đay, bài thuốc còn giúp hỗ trợ khắc phục các chứng hậu sản, nóng trong của phụ nữ. Trong bài thuốc có chứa nhiều thành phần thảo dược có công dụng lợi sữa, mát sữa rất tốt cho quá trình phát triển của bé.

Bên cạnh việc phát triển vùng dược liệu sạch, nhà thuốc còn  hỗ trợ đun sắc thuốc Nam để giúp chị Hằng thuận tiện khi sử dụng. Nữ diễn viên cho biết, nhờ có dịch này nên chị cảm thấy việc điều trị mề đay bằng thuốc Nam trở nên dễ dàng hơn, giúp chị có thêm thời gian chăm sóc con và yêu thương bản thân nhiều hơn. Đây là điểm cộng lớn chị dành cho bài thuốc nam Đỗ Minh.

Ngày 7/5/2020 vừa qua, sau 2 tháng điều trị tích cực diễn viên Nguyệt Hằng đã quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tái khám và nhận được kết quả rất khả quan. Nhận định về tình trạng bệnh của chị Hằng lương y Tuấn cho biết, so với lần đầu tới khám tại nhà thuốc thì sức khỏe của chị đã ổn định hơn, tình trạng mề đay đã thuyên giảm tới 80%, độc tố cũng được đào thải tốt, tinh thần vui tươi hơn. Tuy nhiên, lương y tiếp tục kê thêm cho chị 1 tháng uống thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa nhằm triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh và dưỡng da, giúp da phục hồi, hồng hào hơn.

Chị cho biết, sau hai tháng dùng thuốc, các mảng mề đay mẩn ngứa đã biến mất chỉ còn lại một vài nốt mụn ngứa nhỏ xuất hiện vào sáng sớm. Vì vậy chị sẽ tuân thủ theo chỉ dẫn của lương y Tuấn để điều trị dứt điểm bệnh, chính thức nói lời tạm biệt căn bệnh “dở khóc dở cười” trong suốt 2 năm “chung sống”.

Diễn viên Nguyệt Hằng nhận xét: “Với mình con cái là tài sản quý giá nhất mà ông trời trao tặng nhưng chẳng may sau sinh lại gặp phải căn bệnh mề đay hành hạ suốt ngày suốt đêm, nhiều lúc tưởng chừng như trầm cảm. Vậy mà chỉ sau 2 tháng uống thuốc Nam của Đỗ Minh Đường, triệu chứng mề đay đã giảm đáng kể, tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ gần như không còn, ngay cả khi thời tiết thay đổi cũng không hề hấn gì nữa. Thực sự mình khá bất ngờ vì không nghĩ thuốc Nam của nước mình tại tốt tới vậy. 

Mừng nhất là thuốc không có tác dụng phụ. Sữa mẹ không những không bị ảnh hưởng mà còn lợi sữa hơn. Trộm vía từ khi uống thuốc bé nhà mình ăn ngủ tốt, phát triển bình thường và không gặp chứng táo bón như trước. Nói chung là cả mẹ cả con đều khỏe, hạnh phúc vô cùng”.

[XEM NGAY: VIDEO HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỀ ĐAY CỦA DIỄN VIÊN NGUYỆT HẰNG]

Không chỉ diễn viên Nguyệt Hằng, nhiều người bệnh khác cũng tin tưởng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Trong suốt 150 năm hành nghề y cứu người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh mề đay sau sinh. Để đánh giá khách quan hơn về hiệu quả bài thuốc, chúng tôi đã tiến hành khảo sát 500 bệnh nhân đã và đang điều trị mề đay sau sinh tại Đỗ Minh Đường trong năm 2019. Kết quả cho thấy:

  • 83% bệnh nhân không còn xuất hiện biểu hiện bệnh sau 3 liệu trình điều trị
  • 10% bệnh nhân hết mẩn ngứa, mề đay, sau khi tiếp tục sử dụng liệu trình thứ 5, thứ 6. Phần lớn số bệnh nhân này đều mắc mề đay mãn tính, đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng không thành công.
  • 7% còn lạị không đạt kết quả như mong muốn bởi bỏ ngang liệu trình.

Trong số những lá thư gửi về ban biên tập camnang liệu, chúng tôi nhận được không ít chia sẻ của chị em về hành trình điều trị mề đay sau sinh bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Trong số, chúng tôi ấn tượng bởi chia sẻ của chị Thùy Trang (Nha trang, Khánh Hòa), chị chia sẻ:

“Năm 2017, tôi xa gia đình ra Bắc làm dâu Hà Nội,  sau 1 thời gian ngắn chung sống vợ chồng tôi đã hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng niềm vui mới chớm nở đã vụt tắt. Căn bệnh mề đay sau sinh xuất hiện khiến tôi phải vật lộn, khổ sở hàng đêm. Suốt hơn 1 năm tôi chạy chữa khắp nơi từ Đông sang Tây y nhưng chẳng ăn thua. Đã vậy mề đay, nóng trong khiến nguồn sữa mẹ nóng, con thường xuyên bị đi ngoài, gầy gò khiến cho mẹ chồng suốt ngày nhiếc móc. Nhiều khi tôi trộm nghĩ có phải mình đã sai lầm khi lựa chọn làm dâu xứ người chỉ muốn ôm con trở về quê mẹ. 

Tình cờ tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua một bài báo trên Sức khỏe Đời sống. Vì hợp thầy hợp thuốc mà chỉ sau khoảng 4 tháng mà sức khỏe của tôi đã hồi phục hoàn toàn, các triệu chứng bệnh biến mất. Đặc biệt, sau khi uống thuốc con gái tôi đã cứng cáp hẳn, cân nặng tăng đều như các bạn cùng tuổi, nhờ đó mà mỗi quan hệ mẹ chồng, nàng dâu được cải thiện hơn. Tôi rất biết ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn”.

Chị Linh, 38 tuổi (Văn Cao, Hà Nội) cũng bày tỏ sự hài lòng sau 15 ngày sử dụng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh:

“Sau khi sinh bé thứ 2 tôi mắc phải mê đay sau sinh, nhưng cơn ngứa hành hạ tôi suốt đêm làm tôi không thể ngủ nổi, sức khỏe suy giảm, tinh thần chán nản. Vậy mà bất ngờ chỉ sau khoảng nửa tháng khi sử dụng nhà thuốc Đỗ Minh Đường những nốt sưng đỏ gần như biến mất, cơn ngứa vì thế mà cũng thuyên giảm. Tôi rất tin tưởng vào hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Tôi chắc chắn sẽ kiên trì điều trị để bệnh khỏi hẳn”.

[XEM THÊM: CHIA SẺ CỦA MẸ BỈM SỮA VỀ HIỆU QUẢ BÀI THUỐC GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Thông qua những chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng cùng nhiều người bệnh khác có thể thấy rằng mề đay sau sinh hoàn toàn có thể chữa khỏi không tái phát bằng thuốc Nam thay vì chịu đựng, lo lắng ảnh hưởng tới sữa mẹ và sức khỏe của con. Vì vậy, ngay khi phát hiện biểu hiện mề đay, người bệnh cần bình tĩnh tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa và tìm ra hướng điều trị an toàn, hiệu quả nhất.

Hy vọng sau những lời tâm sự đầy bổ ích của nữ diễn viên “Vệt nắng cuối trời” bạn và gia đình đã tìm được hướng điều trị mề đay sau sinh tối ưu theo phương pháp của Y học cổ truyền. Ngoài ra chúng tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới diễn viên Nguyệt Hằng đã “thoát ly” thành công căn bệnh mề đay. Mong rằng gia đình chị sẽ mãi hạnh phúc, 4 thiên thần nhỏ luôn khỏe mạnh.

Người bệnh quan tâm đến bài thuốc và muốn nhận được tư vấn của đội ngũ lương y có thể liên hệ qua hotline/Zalo: 024 6253 6649 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768028 3899 1677 (Hồ Chí Minh). Mọi chi phí thăm khám và tư vấn đều MIỄN PHÍ.

Nếu bạn quan tâm:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo