Dị ứng, nổi mề đay sau tiêm vacxin: Nhiều người tìm đến Đỗ Minh Đường để chữa DỨT ĐIỂM

Từ tháng 7 năm nay, nước ta bắt đầu triển khai tiêm phòng covid toàn dân, một số phản ứng phụ mọi người có thể gặp phải là sốt, mệt mỏi, dị ứng, nổi mề đay sau khi tiêm vacxin,… Thông thường, tình trạng này chỉ diễn ra trong 1 – 2 ngày nhưng không ít người bị tái phát dị ứng sau tiêm vacxin Covid. Các triệu chứng mẩn ngứa, mề đay diễn ra triền miên khiến nhiều người lo lắng, tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chữa trị DỨT ĐIỂM.

Nhiều người bị dị ứng, nổi mề đay sau tiêm vacxin tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau khi tiêm Vacxin Covid, tình trạng nổi phát ban, mề đay mẩn ngứa có thể xuất hiện ở trên các vùng da hở hoặc khắp cơ thể khiến nhiều người lo lắng. Mặc dù đã được sơ cứu tình trạng nổi mề đay cấp tính, tuy nhiên, mề đay vẫn tái phát nhiều lần, đặc biệt khi thời tiết bắt đầu vào mùa đông khiến không ít người khổ sở.

Giải thích về hiện tượng này, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2) cho biết: “Hiện tượng nổi mề đay, mẩn ngứa sau khi tiêm phòng Vacxin là một trong những phản ứng của cơ thể. Một số người có thể trước đây đã từng bị mề đay mẩn ngứa, cơ địa dị ứng thì khi tiêm Vacxin rất dễ bị bùng phát mề đay, dị ứng ngứa. Với một số trường hợp khác thì có thể phát sốt, nhiệt độ cơ thể lên cao, nóng trong khiến cho cơn mề đay bùng lên.

Khi gặp tình trạng này, phần lớn mọi người đều lo lắng và liên hệ đến các cơ sở y tế hoặc cơ sở tiêm chủng để xử lý. Tuy nhiên, không ít trường hợp mà tôi biết bị tái phát mề đay nhiều lần sau khi đã xử lý cấp tính cơn ngứa. Điều này cho thấy sức đề kháng, hệ miễn dịch của người đó đã suy giảm, cơ thể nóng trong, dễ gây tích tụ độc tố, Vacxin chỉ là là yếu tố kích thích khiến mề đay bùng phát nhiều lần.”

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh mề đay, mẩn ngứa có tốt không?

 

Lương y cho biết, sau các đợt tiêm vacxin Covid toàn dân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được rất nhiều cuộc gọi từ người bệnh bị tái phát dị ứng sau tiêm vacxin. Đặc biệt, trong thời điểm giao mùa, nhiều người bị suy giảm sức đề kháng và bùng phát các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa mãn tính.

Bạn Linh (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi tiêm mũi 2, tôi bị lên mề đay, sau đó có đến bệnh viện khám và uống thuốc thì hết nhưng sau 20 ngày lại tái lại, giờ cứ lạnh là ngứa ớn hết cả người, lên được khoảng 1 tiếng lại hết. Làm sao để chữa hết tình trạng mề đay này ạ.”

Chị Hường (Cầu Giấy) cho bết: “Sau khi tiêm mũi 1 thì mình bị nổi nốt đỏ khắp người. Khi đó có gọi cho bác sĩ ở viện, lấy thuốc uống 5 ngày hết rồi nhưng sau vẫn bị tái lại. Mình dễ dị ứng (trước đây mình đã từng bị mề đay rồi) nên sau khi tiêm cứ bị tái đi tái lại mề đay nhiều lần. Có cách nào hết nhanh không bác sĩ.

Để hỗ trợ người bệnh chữa dứt điểm tình trạng mề đay, mẩn ngứa tái phát lâu dài sau khi tiêm vacxin Covid, các bác sĩ Đỗ Minh Đường ở 2 cơ sở Hồ Chí Minh và Hà Nội đều đẩy mạnh thăm khám, tư vấn bệnh mề đay.

Ở cơ sở Hà Nội, nhà thuốc đã đón tiếp nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị, với người bệnh ở xa không tiện đi lại, các bác sĩ vẫn tư vấn online, thăm khám trực tuyến để điều trị kịp thời. Với cơ sở Hồ Chí Minh, tình trạng này cũng không hiếm gặp, nhiều người đã liên hệ đến nhà thuốc mong muốn được chữa dứt điểm.

Chữa DỨT ĐIỂM mề đay sau tiêm vacxin, tăng cường sức đề kháng nhờ bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh

Được biết, phác đồ điều trị tình trạng tái phát nổi mề đay sau tiêm vacxin mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang áp dụng chính là bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh.

Bài thuốc này đã được nghiên cứu thành công từ hơn 150 năm trước dựa trên những tinh hoa YHCT. Từ thời cụ tổ Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ông đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu nên bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa cho người dân. Sau khi được cố lương y Đỗ Minh Mon – Truyền nhân đời thứ 2 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn thiện, phát triển dựa trên công thức điều chế thuốc của các thái y triều đình cũ, bài thuốc nam này được người dân Hà Nam xưa áp dụng rộng rãi.

Đến nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã được lưu truyền qua hơn 150 năm và phục dựng bởi lương y Tuấn. Với vốn kiến thức YHCT chuyên sâu cùng kinh nghiệm hơn 20 năm khám chữa trực tiếp, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã phát triển bài thuốc với hiệu quả chữa bệnh toàn diện, được người bệnh và giới chuyên gia tin tưởng.

Chuyên gia nhận định: Bài thuốc chữa bệnh TẬN GỐC theo cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Đó là ý kiến của Thầy thuốc ưu tú, BS CK II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương, Bs tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc) về bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh. Nói thêm trong buổi tọa đàm y khoa mới nhất giữa các chuyên gia đầu ngành, ông chia sẻ:

“Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh được nghiên cứu bài bản. Bên cạnh đó, dưới sự kế thừa của người có kiến thức YHCT sâu rộng như lương y Tuấn, bài thuốc tuân thủ chặt chẽ nguyên lý chữa bệnh của YHCT, điều trị sâu từ gốc tới ngọn cho người bệnh.”

Lý giải rõ hơn về nguyên tắc “SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG” trong bài thuốc của dòng họ mà các chuyên gia đã nhận định, lương y Tuấn cho hay: “Để hiểu rõ nhất về cơ chế tác động của bài thuốc, trước hết phải đi từ căn nguyên gây nên  bệnh mề đay mẩn ngứa. Sự khởi phát của bệnh theo YHCT là có liên quan các yếu tố phong hàn do không khí lạnh xâm nhập vào cơ thể. Một số người tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao cũng dẫn đến chứng phong nhiệt thúc đẩy bệnh mề đay bùng phát. 

Với trường hợp bị mề đay sau tiêm vacxin, cũng có thể hiểu vacxin là một yếu tố kích thích khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao dẫn đến bùng phát mề đay. Vì thế để điều trị triệt để chứng mề đay tái phát nhiều lần, YHCT sẽ chú trọng cân bằng âm dương, đào thải độc tố và bồi bổ ngũ tạng. Bài thuốc đồng thời tiêu trừ triệu chứng mẩn ngứa mề đay, vừa bồi bổ chức năng các tạng, cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả của Vacxin.”

Trong bài viết “Bài thuốc Mề đay sau sinh chữa khỏi bệnh mề đay sau sinh cho Dv Nguyệt Hằng” của báo Tienphong.vn đăng ngày 13/05/2020, bài viết cũng nhấn mạnh Mề đay Đỗ Minh của chúng tôi có khả năng điều trị bệnh tận gốc với liệu trình gồm 3 loại thuốc:

ĐỌC THÊM: Dứt điểm mề đay, dị ứng bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi

Trên đây là liệu trình đầy đủ của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa. Tùy thuộc thuộc vào tình trạng cơ địa cũng như sức đề kháng mà lương y nhà thuốc sẽ gia giảm, kết hợp thêm cao thuốc tiêu viêm giải độc để hỗ trợ nhanh chóng quá trình điều trị, giúp thuốc phát huy tốt dược tính chữa bệnh của mình.

Người bệnh phản hồi: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh an toàn, tăng cường sức đề kháng toàn diện

Suốt hơn 150 năm qua, bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh chưa ghi nhận tình trạng tác dụng phụ hay kích ứng khi uống thuốc. Thậm chí cả mẹ bầu, mẹ đang cho con bú hay người có sức đề kháng suy yếu, hệ miễn dịch suy giảm cũng có thể sử dụng bài thuốc này.

Trong đó điển hình nhất phải kể đến phản hồi của nữ DV Nguyệt Hằng (Phim Vệt nắng cuối trời) trong suốt 3 tháng điều trị mề đay sau sinh. Chị chia sẻ:

“Trước đó tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều nơi nhưng vẫn chưa an tâm vì lúc đó còn bầu bí và cho con bú. Sau này khi tìm đến Đỗ Minh Đường, thấy đây là địa chỉ nổi tiếng, lại có nhiều anh chị em đồng nghiệp cũng từng khám chữa ở đây nên an tâm hẳn. Đặc biệt nhà thuốc có vườn thảo dược riêng nên hoàn toàn an tâm vì lành tính. Mà thực sự trong 3 tháng sử dụng bài thuốc, bản thân tôi cũng thấy rõ điều đó.”

GÓC PHẢN HỒI: Hành trình DỨT ĐIỂM mề đay sau sinh an toàn nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Cũng là một bà mẹ sau sinh bị mề đay mẩn ngứa, chị Linh (Văn Cao): “Sau sinh bé thứ 2 thì chị bị nổi mề đay nhiều lắm, chị bị khoảng 3 tháng sau sinh. Mề đay toàn lên ban đêm, ngứa ngáy khổ sở không thể ngủ được. Sau khi dùng khoảng nửa tháng thì chị thấy đỡ hẳn, giờ còn lấy thêm thuốc để chữa dứt điểm luôn.”

Nói thêm, chị chia sẻ cơ địa trước đó vốn rất nhạy cảm, dễ ốm vặt lại đang cho con bú nên khá lăn tăn khi dùng thuốc. Thế nhưng sau thời gian sử dụng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh, chị Linh hoàn toàn an tâm. Thuốc không gây kích ứng, khó chịu, mùi dễ uống và không gây nôn trớ, đặc biệt không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.”

[XEM NGAY] Mẹ bỉm chia sẻ về hiệu quả chữa mề đay sau sinh tại nhà thuốc

 

Diễn viên Nguyệt Hằng hay chị Linh chỉ là 2 trong số ít người bệnh từng điều trị thành công căn bệnh mề đay, dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều phản hồi của người bệnh qua tin nhắn, zalo và fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

 

Hoặc truy cập vào kênh youtube chính thức của Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY để lắng nghe chi tiết nhiều chia sẻ của người bệnh sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh.

[THAM KHẢO] Nhiều người bị mề đay sau tiêm vacxin Covid – Giải pháp ngừa tái phát từ Đỗ Minh Đường


Sở dĩ, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được tin tưởng đến vậy là nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đề cao tinh thần “thuốc nam cho người Việt” từ bao đời nay. Hơn 50 vị thảo dược quý trong bài thuốc chữa bệnh mề đay dòng họ Đỗ Minh như diệp hạ châu, sài đất, bồ công anh, nhân trần,… đều là những cây thuốc nam thuần Việt và được chính các lương y Đỗ Minh Đường tự ươm trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO.

[CHI TIẾT] Vườn thảo dược sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường


Chính điều này giúp cho bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh nói riêng và các bài thuốc nam gia ruyền của Đỗ Minh Đường nói chung đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Không những thế, bên cạnh dạng thuốc bốc theo thang, chúng tôi hỗ trợ người bệnh đun sắc thuốc, điều chế thành thuốc cao đặc để thuận tiện hơn cho mọi người khi dùng. Lưu ý rằng, quy trình đun nấu thảo dược được thực hiện bởi chuyên gia của dòng họ Đỗ Minh, thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, chưng nấu kỹ lưỡng liên tục suốt 48 giờ, mang đến cao thuốc cô đặc cho dược tính cao. Với thuốc dạng cao này, người bệnh chỉ cần pha cùng nước nóng theo liều lượng và hướng dẫn của lương y nhà thuốc, không cần đun nấu cầu kỳ như trước đây.

Bạn đọc lưu ý, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN bởi các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để nhận được phác đồ chữa bệnh mề đay, dị ứng mẩn ngứa sau khi tiêm vacxin nói riêng hay bệnh mề đay nói chung, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp đến đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh Đường để được tư vấn chi tiết.

Lưu ý, hiện nay có khá nhiều đối tượng mạo danh nhà thuốc để tư vấn người bệnh, bán thuốc kém chất lượng, bạn đọc nên cẩn trọng. Ngoài fanpage và website chính thức của Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến lương y Tuấn qua địa chỉ:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo