7 Bệnh viện lớn chữa chàm ở Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng

Rất nhiều người bệnh đặt niềm tin vào các địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội, thậm chí là người dân từ các tỉnh lân cận. Vậy, các bệnh viện, phòng khám nào được người bệnh tin tưởng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây để lựa chọn cho mình địa chỉ khám và điều trị bệnh chàm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Bệnh chàm khiến cho nhiều người phải khốn khổ cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Trị dứt điểm căn bệnh này là điều mà nhiều người mong ngóng. Hà Nội là nơi mà nhiều người bệnh tìm đến để chữa bệnh chàm. Bởi nơi đây là Thành phố trực thuộc Trung ương, có những bệnh viện tuyến đầu, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất. Cùng tìm hiểu một số địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội được nhiều người biết đến:

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện tuyến cao nhất tiếp nhận khám, điều trị và phục hồi chức năng liên quan đến chuyên ngành Phong và Da liễu ở thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Nơi đây tập trung nhiều giáo sư, bác sĩ da liễu đầu ngành của cả nước luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân.

Ngay từ khi mới thành lập, Bệnh viện Da liễu Trung ương đã khẳng định vị thế chuyên khoa trong khám và điều trị các bệnh về Phong – Da liễu, trong đó bệnh chàm. Năm 2001, bệnh viện vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II do nhà nước trao tặng.

Quá trình thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Da liễu Trung ương được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Chữa chàm ở Hà Nội tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Một số thông tin người bệnh cần biết khi đến khám tại bệnh viện Da liễu Trung ương:

– Địa chỉ bệnh viện: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Điện thoại liên hệ: 024 3222 2944

– Thời gian khám bệnh: Tất cả các ngày trong tuần: Sáng từ 6h00 – 12h00, Chiều từ 13h30 – 16h30

2. Chữa chàm ở Hà Nội tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là chuyên khoa đầu ngành Da liễu của thành phố, có chức năng khám chữa bệnh cho bệnh nhân Da liễu.

Bệnh viện có 6 nhiệm vụ:

  • Khám và điều trị các bệnh về da (trong đó có bệnh chàm), các bệnh nhiễm khuẩn, bệnh lây truyền qua đường tình dục và bệnh nhân bị nhiễm HIV/AIDS
  • Tư vấn, tuyên truyền, giáo dục, vận động phòng chống các bệnh về Da, Hoa liễu, các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS
  • Sản xuất, pha chế thuốc bôi ngoài da phục vụ cho người đến khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ chuyên khoa Da liễu cho tuyến dưới của Hà Nội

  • Làm cơ sở giảng dạy, thực tập cho học sinh trường Cao đẳng Y tế Hà Nội
  • Tổ chức triển khai nhiệm vụ chuyên khoa đầu ngành Da liễu Hà Nội, hợp tác với các tổ chức trong nước và nước ngoài, các tổ chức chính phủ, phi chính phủ trương lĩnh vực nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh về Da liễu.

Một số thông tin cần biết khi chữa chàm ở Hà Nội tại bệnh viện Da liễu Hà Nội:

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 090 347 96 19
  • Thời gian khám bệnh:

    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 13h30 – 17h30, 07h – 11h30
    • Thứ Bảy, Chủ Nhật: 14h – 17h, 08h – 11h

3. Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế công nhận đạt chuẩn Bệnh viện đa khoa. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Do đó, số lượng người đến khám chữa bệnh ngày càng gia tăng. Tình trạng quá tải tại bệnh viện Bạch Mai là điều tất yếu nếu bạn lựa chọn đây là địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Khoa Da liễu bệnh viện Bạch Mai hiện đang làm công tác khám chữa bệnh cả nội trú và ngoại trú cho hàng ngàn lượt bệnh nhân. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận hàng loạt các ca bệnh về da liễu từ nặng đến nhẹ, trong đó có cả các bệnh nhân mắc bệnh chàm.

Hiện bệnh viện đã đưa vào hoạt động các kỹ thuật cao trong điều trị nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa…

Một số thông tin cần thiết cho người bệnh khi chọn khoa Da liễu bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội.

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà P, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 8689 443
  • Thời gian khám bệnh: Thứ Hai – Thứ Bảy: 13:30 – 18:00, Chủ nhật: 06:00 – 12:00

4. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được xây dựng năm 2007 và hoàn thiện năm 2008, trực thuộc Đại học Y Hà Nội. Dựa trên các thế mạnh của Đại học Y Hà Nội và định hướng phát triển thành cơ sở nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật cao cấp trong ngành y tế, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã từng bước trở thành cơ sở khám chữa bệnh song song với dạy, học chất lượng cao cho Trường Đại học Y Hà Nội nói riêng và cán bộ y tế khu vực phía Bắc nói chung.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đội ngũ điều dưỡng phụ khám tại các phòng đã được đào tạo để đạt tới tính chuyên nghiệp với mục tiêu chăm sóc người bệnh khám ngoại trú một cách toàn diện. Bộ phận khám đã nhận được sự hài lòng của người bệnh về chất lượng khám chữa bệnh và phong cách phục vụ. Nhiều bệnh nhân đã trở lại đặt hẹn tái khám cũng như giới thiệu cho những người thân của họ khi băn khoăn chưa biết nên chữa chàm ở Hà Nội tại bệnh viện nào.

Một số thông tin về khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 024 3574 7788.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã mở chuyên khoa Da Liễu với sự đầu tư mạnh về máy móc thiết bị y khoa, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da liễu như:

  • Các bệnh về mụn trứng cá như mụn trứng cá do nội tiết, mụn trứng cá do dị ứng mỹ phẩm,…
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu,…
  • Tư vấn điều trị các bệnh chàm, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng,..

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Chữa chàm ở Hà Nội tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Điều trị bệnh nấm da như: Hắc lào, lang ben, …; bệnh nấm móng, nấm tóc, bệnh vảy phấn trắng, vảy phấn hồng gibert,…

  • Khám và điều trị bệnh Zona; dị ứng như: mày đay, dị ứng thuốc,…
  • Khám và điều trị bệnh thủy đậu, chốc, bệnh ghẻ

Ngoài ra, Bệnh viện Thu Cúc còn có chuyên khoa Da Liễu công nghệ cao, sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến giúp phục hồi, tái tạo và làm đẹp da, hỗ trợ sau điều trị bệnh lý về da liễu.

Một số thông tin về bệnh viện Đa khoa Thu Cúc:

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Liên hệ khám chữa bệnh: 024.383.55555
  • Thời gian khám chữa bệnh: Thứ 2 đến Chủ nhật 7:00 đến 20:00

Vì là bệnh viện tư nhân nên chi phí khám chữa bệnh chàm tại Bệnh viện Thu cúc sẽ lớn hơn rất nhiều so với các bệnh viện công khác. Đây là vấn đề mà người bệnh cân cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội tiến hành thăm khám và chữa trị.

6. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Khoa Da liễu Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp những dịch vụ chuyên khoa như sau:

  • Điều trị các bệnh lý liên quan đến da như mề đay, vẩy nến, mụn giộp, nấm ngoài da, dị ứng, rối loan sắc tố… ở người lớn và trẻ nhỏ.
  • Tư vấn chế độ ăn uống và chăm sóc da cho mọi lứa tuổi.
  • Thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da như da nhiễm khuẩn, chàm, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mề đay, vảy nến, zona, bỏng nước, lupus,..; Các bệnh về tóc như rụng tóc, nấm tóc, nấm móng, viêm da đầu…; Các bệnh về lông như viêm nang lông, về móng như móng thụt, móng mọc vào thịt…; mụn trứng cá như mụn trứng cá do nội tiết, do dị ứng mỹ phẩm…; Các bệnh ra mồ hôi; kiểm tra nốt ruồi, phát hiện u melanoma ác tính.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • Thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa…

  • Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Lậu, giang mai, nấm candida, sùi mào gà, rận mu…
  • Tầm soát ung thư da

Một số thông tin về bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc:

  • Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3927 5568
  • Thời gian khám bệnh: 7h30 – 21h tất cả các ngày trong tuần

Cũng giống với Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng là bệnh viện tư nhân nên mức chi phí khám chữa bệnh cũng cao hơn so với các bệnh viện công, có thể không phù hợp với bệnh nhân có mức thu nhập trung bình và thấp.

7. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội bằng Y học cổ truyền

Các địa chỉ bệnh viện chữa chàm kể trên đều là các đơn vị khám chữa bệnh chàm bằng Tây y. Vì vậy, nếu bạn lo sợ tác dụng phụ của Tây y, tình trạng quá tải bệnh nhân và quy trình thăm khám nhiều bước tại các bệnh viện công, tình trạng nhập nhằng về chất lượng và chi phí cao tại các phòng khám, bệnh viện tư thì có thể tin tưởng lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Những lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ này là:

Là địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội hiệu quả bằng Y học cổ truyền hàng đầu

Nếu Tây y điều trị bệnh theo triệu chứng, tỷ lệ bệnh tái phát sau điều trị cao, dễ gặp tác dụng phụ như bào mòn da, teo da, khô da, hại gan, thận… thì Y học cổ truyền có những ưu điểm vượt trội hơn. Các bài thuốc Đông y giúp điều trị bệnh từ nguyên nhân gốc rễ, loại bỏ triệu chứng, dưỡng da, tốt cho gan, thận và sức khỏe, không tác dụng phụ.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu Việt Nam. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm tại Trung tâm sưu tầm, nghiên cứu và bào chế từ 30 bài thuốc cổ phương của người dân tộc.

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc là sự kết hợp các thảo dược tự nhiên trong 3 bài thuốc nhỏ: Đi sâu vào điều trị nguyên căn gây bệnh chàm nhờ bài thuốc uống, loại bỏ các triệu chứng bệnh bên ngoài bằng bài thuốc ngâm rửa và dưỡng da bằng bài thuốc bôi ngoài. Sự kết hợp 3 trong 1 trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp điều trị bệnh chàm hiệu quả.

Đồng thời, với 100% thành phần là dược liệu tự nhiên, được cam kết về chất lượng dược liệu sạch, Thanh bì Dưỡng can thang chữa bệnh chàm an toàn, không tác dụng phụ. Ngoài công dụng chữa bệnh an toàn, bài thuốc còn tốt cho gan, thận, hoạt huyết, thải độc cơ thể, dưỡng da…

Xem thêm chi tiết: 5 lý do giải thích vì sao bệnh nhân bị chàm nên lựa chọn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Dịch vụ khám chữa hoàn hảo, chi phí hợp lý

Quy trình và thủ tục khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhanh chóng, thuận tiện không phải chờ đợi lâu. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với bệnh nhân, đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chuyên nghiệp. Đây là một trong những ưu điểm lớn để nhiều người lựa chọn Trung tâm là địa chỉ chữa chàm ở Hà Nội tin cậy.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết và thông báo tới bệnh nhân theo đúng quy định của Bộ y tế. Mức chi phí này phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân có mức thu nhập khác nhau.

Ngoài ra, Trung tâm còn có dịch vụ sắc thuốc và giao thuốc tận nhà đối với người bệnh bận rộn, dịch vụ tư vấn, đăng kí khám chữa bệnh online 24/7 thuận tiện cho bệnh nhân…

Với những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà, hiệu quả trị bệnh của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được cộng đồng ghi dah bằng các giải thưởng danh giá như: TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, cúp vàng vinh danh sản phẩm uy tín – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng, chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe công đồng…

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 

Tại Hà Nội:

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 17h30)

Ngoài ra, Trung tâm còn có Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

Trên đây là 7 bệnh viện chữa chàm ở Hà Nội được rất nhiều bệnh nhân lui tới khám chữa. Bên cạnh việc điều trị, thăm khám thường xuyên, người bệnh cũng nên quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thích hợp, tránh stress để không làm cho bệnh nặng thêm, khó chữa trị hơn.

Xem ngay: 

HỮU ÍCH:

Bình luận (54)

  1. Ly Nguyên says: Trả lời

    Thực sự thì căn bệnh này rất khó chữa khỏi  hẳn bằng thuốc tây, em cũng đã trải qua và ngấm hơn ai hết. Em đã chữa ở viện da liễu trung ương với viện bạch mai rồi, bs kê nào là kháng sinh để chống viêm, rồi thuốc bôi cotircoit, thuốc chống dị ứng giảm ngứa…. lần nào đi khám cũng vác bọc thuốc về mà 1-2 lần đầu bôi còn nhậy chứ càng về sau bôi thuốc càng lâu khỏi, tính ra mình mắc bệnh này cũng đc 4-5 năm rồi cứ sống chung với bệnh vậy thôi.

     

    1. Trịnh Quỳnh Hoa says: Trả lời

       Em thì quá chán với bệnh viện công rồi, chờ đợi xếp hàng đến lượt khám thật là quá mất thời gian và mệt mỏi, vào khám thì chưa đầy 3p bs đã kết luận và kê cho 1 đống kháng sinh, kháng viêm kèm 2 loại thuốc bôi corticoit rồi, chữa khỏi đã đành đây đi đến mòn cả dép trong bệnh viện rồi bệnh vẫn vậy, ra bệnh viện tư nhân thì đắt hơn nên đc phục vụ cũng tốt hơn nhưng bệnh vẫn ko tiến triển gì nhiều, sao cái bệnh chàm này nó hay tái phát thế nhỉ, chả lẽ ko có cách nào trị bệnh tận gốc sao?

       

    2. Un Nesesary says: Trả lời

       Chữa bằng tây y bệnh này chỉ giảm triệu chứng chứ ko chữa đc tận gốc đc đâu, e chữa đến 4 năm thì mọi người phải hiểu là uống ko biết bn loại thuốc, thuốc bôi cũng đủ cả, có thời điểm bệnh tái phát nặng bs còn chỉ định cho em tiêm cơ, em tìm hiểu thấy giải pháp đấy ko đc lâu dài mà rất hại sk nên ko theo, sau có người mách đi cắt thuốc đông y về uống, em đến trung tâm thuốc dân tộc cắt chục thang về uống thử thấy bệnh cũng đỡ đỡ, sau cắt thêm 20 thang nữa uống hết bệnh cũng khỏi luôn, đang theo dõi xem bệnh có tái phát ko vừa rồi gió mùa trời hanh khô ai cũng kêu nẻ mà mình ko hề hấn gì, nghe vẻ ổn ổn rồi.

       

    3. Thảo Béo says: Trả lời

       Bạn ơi bạn chỉ uống thuốc đông y là khỏi à, có phải bôi thuốc gì ko?

       

    4. DT Hà_Sps says: Trả lời

       

      Bài thuốc có cả thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa, phải kết hợp cả 3 loại thì mới có hiệu quả nhé, chứ chỉ uống không thôi ko hiệu quả  bằng đâu

       

    5. DT Hà_Sps says: Trả lời

       

      Bài thuốc có cả thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa, phải kết hợp cả 3 loại thì mới có hiệu quả nhé, chứ chỉ uống không thôi ko hiệu quả  bằng đâu

       

  2. Nguyễn Trinh Xuân says: Trả lời

    Em sinh con xong đc 2 tháng thì bị bong tróc da ở đầu ngón tay, mới đầu bị 1 ngón em chủ quan nghĩ do thiếu vitamin C nên mới bị vậy, càng để lâu nó càng lan ra hết các ngón và lan xuống lòng bàn tay nữa, mùa hè còn đỡ chứ mùa đông nó nứt nẻ chảy máu rất đau và khó chịu. Em đi khám ở viện da liễu tw bác sĩ kết luận bị viêm da tiếp xúc, em đi khám ở viện Đh Y thì bs kêt luận chàm khô, chỗ nào cũng cho thuốc uống, thuốc bôi đủ cả nhưng uống thuốc thì đỡ mà ngưng thuốc tầm dăm bữa nửa tháng lại bị, lúc ngồi đợi vào khám cũng nc với 1 chị bị lâu năm hơn chục năm rồi cứ mùa phát bệnh là đi khám đều đặn lấy thuốc bôi chứ ko có giải pháp nào để chữa triệt để cả, em hoang mang quá ko biết bệnh này thì phải chữa ra sao cho hết

     

    1. Trần Thao says: Trả lời

      Mình cũng bị bệnh này, đi khám bs kê cho thuốc dipolac ý về bôi vài hôm là đỡ, khi nào có dấu hiệu bị lại lấy ra bôi, ko biết dùng lâu dài có sao ko

       

    2. Nông Đ Nhã says: Trả lời

      Bị bệnh này muốn khỏi thì phải kiêng hoàn toàn xà phòng, hóa chất với chất tẩy rửa, đừng có tắm sữa tắm mà đun nc bí lên tắm cho mát, nói chung bệnh này chỉ ko làm gì cả ngồi chơi thôi mới khỏi đc

       

    3. Nguyễn Trinh Xuân says: Trả lời

      Em mỗi lần rửa rau hay nấu cơm động tí vào nước là sun hết đầu ngón tay, trông kinh lắm. Bóc tỏi hay hành thì xót thôi rồi, tự dưng mắc cái bệnh oái oăm này ko biết chữa kiểu gì cho khỏi

       

  3. Lê_Diệu says: Trả lời

    Có bệnh thì vái tứ phương thôi, chữa bằng thuốc tây chỉ chữa đc phần ngọn tức là giảm ngứa, giảm viêm và tránh lây lan nặng hơn, chỉ có thuốc đông y mới chữa đc tận gốc, chữa đúng căn nguyên của bệnh. Nhiều người đi chữa da liễu khắp nơi rồi quay ra chữa đông y hợp thầy hợp thuốc lại khỏi đấy, như tôi đây này chán nản chả buồn chữa nữa thì đc ông bạn mách cho cắt mấy chục thuốc thang về uống, uống đúng 2 tháng mà khỏi hẳn đến giờ 3 năm rồi ko có dấu hiệu bị tái phát hay bị lại, đúng là YHCT có nhiều bài thuốc hay thật

     

    1. H.Trang says: Trả lời

      Bạn ơi cắt thuốc nam ở đâu vậy ạ? Bệnh chàm này chữa bằng thuốc nam cũng khỏi đc ạ

       

    2. Lê_Diệu says: Trả lời

      Bạn vào viện YHCT hoặc chỗ trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ý mà thăm khám với bốc thuốc, ở HN chỉ có mỗi chỗ đấy là uy tín với có các bác sĩ đầu ngành khám thôi, chứ ra nhiều nơi ko có giấy phép hay bs gì toàn lang băm bốc thuốc linh tinh cũng ko khỏi bệnh đc đâu

       

    3. Đoàn Tuấn Anh says: Trả lời

       Uống thuốc đông y phải uống trường kì mấy tháng liền cơ ạ? Uống lâu thế có sợ bị hại gan ko?

    4. Lê_Diệu says: Trả lời

       Uống thuốc tây mới sợ chứ thuốc đông y toàn thảo dược ko gây hại gan đâu, nó còn giúp mát gan giải độc ra ý, vì thuốc đông y dược tính nhẹ nên uống lâu dài mới có tác dụng, kiểu mưa dầm thấm lâu ý, trước mình uống hết 1 tháng thấy td chậm cũng nản lắm, may mà mọi người cứ động viên theo hết lộ trình xem thế nào thế là cố dùng đến tháng thứ 3 thấy bệnh thuyên giảm đỡ hẳn, dùng hết 3 tháng bệnh khỏi hoàn toàn luôn

       

  4. Lôi Kim Châu says: Trả lời

    Em bị chàm khô đóng vảy phấn trắng trên mặt, bị nhiều năm tuy ko gây khó chịu nhưng thấy rất mất thẩm mĩ. Em đã đi khám ở bv Da liễu và mấy bệnh viện rồi đc cho thuốc bôi thuốc uống rồi ạ, nhưng bsi cũng không nói rõ tgian điều trị bao giờ khỏi, cv của em thì yêu cầu ngoại hình mà mặt em thế này em chả dám make up hay bôi chát gì trên mặt cả, em đang rất stress vì căn bệnh này có ai có cách gì ko mách em với ạ

     

    1. T_ MyHuong says: Trả lời

      Bị cái này kiêng hoàn toàn mĩ phẩm là đúng rồi, có chữa khỏi cũng nên kiêng hạn chế make up ko da nhạy cảm thế dễ tái phát lắm

       

    2. Huệ Võ says: Trả lời

      Bị cái này mua sữa rửa mặt cetapil ý về rửa, cái này ở viện cũng kê, mình chữa khỏi đc mấy năm rồi nhưng vẫn ko dám dùng sang loại khác, ngoài ra phải bôi dưỡng ẩm và uống nhiều nc vào, vì cứ khô tí là nó nổi sẩn đỏ hết lên mặt

       

  5. Vĩnh Hải says: Trả lời

    Khuyên thật mọi người đừng vào Thu Cúc đến viện da liễu còn chả khỏi nữa là vào mấy cái viện kia, đúng là vào đấy thì đc phục vụ tốt, dịch vụ nhanh nhưng chữa chả khỏi đc, bs cũng giải thích bệnh này là do cơ địa nên khó xác định bao lâu sẽ chữa khỏi hay tái phát, bị mắc bệnh này xác định chữa gian nan lắm

     

    1. Kem Coca says: Trả lời

      Em chữa ở đấy rồi cũng ko khỏi đc, tiền vẫn mất mà tật vẫn mang, haizz

       

  6. Thanh Nhàn says: Trả lời

    Con em năm nay 4 tuổi, khi được 1 tháng bé bị bệnh chàm cơ địa em có cho đi khám tại viện Da liễu thì sau ba tháng bé mới khỏi bệnh, đến năm bé được 2 tuổi sau khi đi tiêm phòng bé bị nổi mề đay em có cho đi khám nhưng phải sau 4 tháng bé mới khỏi bệnh, nhưng bệnh vẫn chưa khỏi hẳn đến năm bé 3 tuổi bé lại bị lại, và mất khoảng hơn 4 tháng bé mới khỏi, em cho đi khám và chữa tại nhiều nơi kể cả bệnh viện Da liễu nhưng vẫn không khỏi, năm nay bé vẫn bị lại nhất là khi thay đổi thời tiết, bé bị thêm những nốt mụn nhỏ ở đầu gối và khuỷu tay, mụn mọc dày và lan ra khắp đầu gối, nhưng những nốt mụn này không có màu đỏ mà là màu trắng. Em có cho đi khám Da liễu bác sĩ cho thuốc kẽm oxit để bôi, kèm theo thuốc Corticode để bôi nhưng những nốt mụn vẫn không hết, mặc dù gia đình em giữ vệ sinh cho bé rất tốt nhưng không hiểu sao bé vẫn bị bệnh ngoài da. Mọi người có thể cho em biết bệnh mề đay của bé có thể chữa khỏi được không ạ, và những mụn nhỏ thành đám trên gối của bé có thể chữa được không ạ?

     

    1. Huy Thị Đông says: Trả lời

      Con mình cũng bị bệnh chàm hỏi nhiều bs cũng ko dám khẳng định là chữa khỏi nhưng bs cũng nói là lớn dần con tự hết, con mình bị chàm trên mặt lúc đầu các vết chàm tròn như đồng xu ý xong thô ráp và đỏ, sau 1 thời gian thì xuất hiện mụn trên bề mặt cháu ngứa cứ cào tay vào thì vỡ hết mụn nc ra, chắc đau rát nên con cứ quấy khóc suốt, mình thường xay mướp đắng hoặc lá kinh giới ra tắm cho con thì đỡ hơn chút, à đi khám bs có kê thuốc eumouvate bôi lúc nào nặng quá mình cũng bôi cho con đỡ lại dừng, vì thuốc có coticoid nên cũng ko muốn dùng nhiều

       

    2. Nhung Vu says: Trả lời

      Vua roi nghe quang cao boi cai thuoc thanh moc hg minh cung mua ve boi cho con, thuoc hieu nghiem that boi 2 hom la do roi, sau len mang moi thay thuoc day nguon goc k ro rang voi so ho tron hoa chat linh tinh vao, so qua cha dam dung nua

       

       

    3. Min Max says: Trả lời

       

       các mẹ nuôi con phải tìm hiểu kĩ vào đừng tùy tiện mua thuốc linh tinh bôi cho con, mua chỗ nào có cấp phép của bộ y tế ý, mình thấy mấy 1 đợt rộ lên kem đa năng bà vân các kiểu.. xong ngta khui ra thì thấy trong tp thuốc ngta có trộn coticoit, đấy tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ko muốn bôi thuốc tây có chữa coticoit nhưng mua thuốc đa năng ngta lại trộn vào quá tội. Con mình trước bị chàm aczema nặng lắm, mình theo bs Quyên ở trung tâm thuốc dân tộc chữa khá tốt, giờ tình trạng con khỏi 90% rồi, mùa đông lúc nào lạnh quá cũng bị chút nhưng chỉ cần bôi dưỡng ẩm vào là ổn. Mình thấy ở HN có mấy bs chữa bệnh này rất tốt các mẹ thử tham khảo nhé https://camnangbenhdalieu.com/bac-si-chua-to-dia-o-ha-noi-uy-tin-hien-nay-n4205.html

       

       

  7. MiLan Hoang says: Trả lời

    Bệnh chàm này chữa thế nào cho dứt đây hả mọi người, tôi bị bệnh này 1 năm nay thử rất nhiều loại thuốc rồi mà ko khỏi, bệnh này có thể chữa dứt điểm đc ko mn

     

    1. Mini_8@ says: Trả lời

      đổi qua uống thuốc đông y đi bạn, thấy nhiều người chữa khỏi hẳn rồi đấy.

       

  8. Nhựt Minh says: Trả lời

    Cháu ở Bến Tre, cháu bị chàm ở tay và cổ với sau tai nữa, mỗi năm bệnh 1 nặng lên và lan rộng hơn, cháu chữa khắp nơi từ bệnh viện huyện đến bệnh tỉnh, bố mẹ cháu có đưa cháu đi hốt thuốc nam để uống nhưng cũng ko khỏi, lúc vào viện da liễu ở Tp HCM thì bs bảo cháu bị chàm khô, có xét nghiệm da thì ko bị nấm, bs kê thuốc cho uống 2 tuần, lúc đầu uống thuốc đc 5 ngày thì thấy bệnh thuyên giảm hẳn, nhưng sau đó lại tái phát lại, mấy hôm trời trở lạnh chân tay cháu nứt nẻ toác hết da và bị chảy máu rất đau, cháu thấy bố mẹ cháu bảo là sẽ đi cắt thuốc bắc cho cháu uống, thấy bảo uống thuốc này có thể khỏi hẳn và ko bị tái phát, có phải như vậy ko ạ? ở đây đã có ai uống thuốc bắc mà khỏi hẳn đc bệnh chàm da này chưa ạ, xin chia sẻ chút thông tin để cháu có động lực chữa bệnh với

     

    1. Nguyễn Sang Sếu says: Trả lời

      Tôi đang uống đc gần 2 tháng thấy bệnh cũng giảm đc 40% rồi, ai muốn biết kết quả thì đợi 1 tháng nữa uống hết thuốc tôi sẽ chia sẻ lại cho mọi người nhé.

       

    2. Út Nhỏ says: Trả lời

      Tui cũng ở HCM, nghe nhiều ng nhắc đến tên trung tâm Thuốc dân tộc cũng muốn mua uống mà ko biết ở đây thì mua chỗ nào cho đảm bảo dzậy?

       

       

    3. Ba Tiêu says: Trả lời

       

       Ở 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận cũng có cơ sở chi nhánh của trung đấy mà, bạn cứ đến trực tiếp đó mà khám và lấy thuốc.

       

    4. Út Nhỏ says: Trả lời

      May thế ngay gần nhà mình, cảm ơn b nha, mà khám ở đấy chi phí ra sao b, có mắc ko

       

       

       

    5. Ba Tiêu says: Trả lời

       

      Phí khám 100k lần đầu còn các lần sau khám lại ko mất nhé

       

       

       

  9. Phước says: Trả lời

    Em có đi khám ở bệnh viện Da liễu, bác sĩ bảo em bị chàm nhưng dùng thuốc, kiêng cữ đủ thứ hết mà không khỏi. Em bi quan quá, bệnh tác động đến sinh hoạt hằng ngày, đến công việc của em khiến em ko tập trung làm đc việc gì cả

     

  10. Trần Hồng Tuyết Yến says: Trả lời

    Bệnh này có phải do bị nóng gan xong nó phát ra ko, uống mát gan giải độc ko biết có hết ko nhở

     

  11. Cherry Sóc says: Trả lời

    Con nhà em đẻ ra đã bị chàm thể tạng, toàn thân da bong tróc và nổi sẩn đỏ, em đẻ ở viện Hồng Ngọc thấy dịch vụ và bác sĩ ở đó tốt nên cũng cho bé vào đó khám, bs dặn ko tắm bằng sữa tắm, kê cho vài loại thuốc bôi và uống, em đọc thành phần thuốc nào cũng có coticoit mà cháu còn nhỏ quá em ko muốn dùng chút nào cả, có thuốc gì thảo dược chữa bệnh này dùng đc cho trẻ nhỏ ko ạ

     

    1. CHI CHI says: Trả lời

      Thuốc này mình mua của trung thuốc dân tộc ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, có 400k 1 hộp thôi bôi đc nhiều lắm, bs dặn bôi 2-3 tháng đến khi khỏi, thuốc thảo dược nên dùng lâu dài ko gây ảnh hưởng gì

    2. CHI CHI says: Trả lời

      Trẻ nhỏ thì hạn chế dùng thuốc coticoit thôi, nhiều người ko hiểu cứ cho con dùng sau nó bào mòn da, da bị mỏng dễ tổn thương hơn, trước mình ko biết cứ dùng cho con trong 1 thời gian dài sau chị hàng xóm nói cho mới biết, chị ý làm y tá ở viện nhưng bảo chả bjo cho con dùng thuốc tây cả, à chị ý còn cho mình dùng thử lọ thuốc bôi Thanh bì dưỡng can thang thấy bảo thuốc thảo dược tốt chị ý toàn dùng cho con, mình lấy về bôi cho con 1 tuần thấy đỡ nhiều nên cũng nhờ chị mua cho 1 lọ. Dùng thuốc thảo dược cũng thấy yên tâm đỡ xót ruột như bôi thuốc tây

       

    3. Tâm says: Trả lời

      Tình trạng con bạn đã khỏi hẳn chưa, thuốc đấy bôi trong bao lâu hay là bôi khi nào khỏi thì thôi vậy bạn? Bạn mua thuốc dấy ở đâu vậy?

       

    4. Pé Ngố says: Trả lời

      Mình ở Hòa Bình ko biết người ta có vận chuyển thuốc cho ko nhỉ, mình đang cần thuốc ngay chứ đợi sang tuần chồng mình mới xuống đó công tác mới mang thuốc về cho đc thì hơi lâu nhỉ, nghe bạn chia sẻ mình chỉ muốn mua ngay thuốc về điều trị cho con khỏi ngứa thôi

       

       

    5. CHI CHI says: Trả lời

      Bạn gọi vào số này 0983059582 bảo người ta chuyển thuốc cho,trước mình cũng gọi mua hộ cô ở tận Lào Cai chỉ 2-3 hôm là nhận đc thuốc rồi.

       

       

       

  12. Thắm Khôi says: Trả lời

    Em bị chàm ở khuỷu tay, khuỷu chân thường xuyên bị mẩn ngứa, khô, bong tróc khiến em rất khó chịu, và không thể tập trung vào học đc, mùa hè còn đỡ cứ đến mùa đông là xác định luôn, lúc nào cũng bứt rứt trong người, em mới cắt thuốc Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm tdt về uống đc 2 tuần nay, uống vào nó phát hết ra ngoài còn ngứa gấp mấy lần trước khi uống ý, gọi cho bs thì bs bảo đấy là hiện tượng công thuốc khi sử dụng thuốc đông y, cứ tiếp tục dùng thuốc bệnh sẽ dần thuyên giảm. Cho em hỏi mọi người có ai dùng thuốc này chưa? Có bị hiện tượng công thuốc không mà bị công thuốc trong bao lâu vậy ạ

     

  13. Lê Thị Phương Hạnh says: Trả lời

    Bé mình bị chàm khô từ lúc mới sinh tới giờ 3 tuổi nó nặng hơn các mẹ ạ. Từ đó giờ cứ tái đi tái lại hoài vậy, khám nhi cũng có mà da liễu cũng rồi bs cho thuốc láng mịn được mấy ngày hết thuốc cũng bị lại à. Mẹ nào có con bị vậy mà bớt chỉ em cách với chứ e rầu quá à. ????

     

    1. Bùi Umo says: Trả lời

      Cái này bị tái đi tái lại hoài vậy đó. Bị thế này em phải theo đơn bác sỹ nhé. Ngoài ra nên dưỡng ẩm cho bé thường xuyên nha

       

  14. Ng Hoài Thu says: Trả lời

    Cho e hỏi trẻ bị chàm lớn lên có bớt đi ko ạ? Bé nhà e bị từ nhỏ đến giờ 3-4 tuổi rồi ko đỡ chút nào, cứ trời mát mẻ thì lặn mà hanh khô tí là nó khô ráp hết mặt, nổi sẩn đỏ rồi mụn mọc tùm lum, em thấy bảo lớn sẽ đỡ mà chờ đợi mấy năm nay rồi chả thấy thay đổi hay chuyển biến gì cả

     

  15. Jang Tây says: Trả lời

    Mình sống bên Nhật cũng bị bệnh viêm da cơ địa bsi k cho thuốc uống. Chỉ bôi. Bệnh này trẻ 2-3 tuổi sẽ hết. Con m bôi thuốc từ 2 tháng giờ 14 tháng đỡ hơn chút. Trc bị toàn thân k xót chỗ nào cả đầu cổ tai. Tay chân mặt. Mình khuyên các mẹ cho con ăn uống bt đi. Kiêng cũng k khỏi mà con thiếu chất. Trc mình cũng street vô cùng giờ thì sống chung với lũ với tâm trạng thoải mái luôn

     

    1. Trương Minh Bảo says: Trả lời

      Con nhà em cứ ăn thịt gà vào là phát bệnh nặng, ngứa mẩn đỏ hết cả lên, em nghĩ tùy cơ địa mỗi người đấy ạ, giờ em cũng ko dám cho cháu ăn hải sản vì sợ bị nặng hơn, hic

       

  16. Tiên Kim says: Trả lời

    Theo e đc biết thì k nên dùng các sp có chứa corticod cho da đã bị viêm da cơ địa, thế mà đi hết các bệnh viện ở Hà Nội ko có bác sĩ nào là ko kê thuốc chữa coticoit cả, cuối cùng em cầu cứu bs YHCT để ko phải dùng đến thuốc corticoid , thật may mắn vì bệnh chàm của em đã chữa khỏi ko tì vết, em cũng rất bất ngờ vì hiệu quả của thuốc đông y, em chia sẻ mong có thể giúp đc ai đó thoát khỏi căn bệnh này, phải những người bị bệnh mới thấu hiểu đc nỗi khổ, em cũng từng bị nên em rất hiểu, mn nếu chữa nhiều nơi ko khỏi thì thử đổi pp đi ạ

     

    1. Lynh Tyny says: Trả lời

       Uống thuốc đông y có khó uống ko b? Mà mình phải đun sắc thuốc ra uống hàng ngày à? Đun có tốn nhiều thời gian ko

       

  17. Man Ho says: Trả lời

    Tôi ở trong Sài Gòn muốn thử đổi sang chữa bằng thuốc đông y thì nên đến đâu khám cho uy tín zậy? Chi phí chữa bằng thuốc đông y có mắc ko z?

     

    1. Lucas Do says: Trả lời

      Tôi thấy giá cũng hợp lí, mình có khả năng chi trả đc, mỗi thang hình như đâu 210 nghìn ý uống đc 3 ngày, còn cái thuốc bôi thì mấy trăm bôi đến khi khỏi bệnh, thuốc ngâm rửa là 50 nghìn 1 hộp cũng dùng đc mấy ngày, nói chung cũng ko đắm, chữa 1 lần khỏi tính ra còn rẻ hơn mấy năm ròng chữa thuốc tây mà ko khỏi ý.

       

  18. Hoàng Mỹ Tâm says: Trả lời

    Em đang não hết cả ruột về bệnh này, lúc đầu nổi mụn li ti ở mặt sau lan toàn thân da khô,lòng bàn chân bàn tay đều nổi mụn, ngứa quá hic hic

     

  19. Ng.Cát says: Trả lời

    Cho em hỏi là chữa bệnh bằng thuốc đông y thì có cần phải kiêng gì không ạ?

     

    1. Song My says: Trả lời

       Kiêng hết chỉ ăn đc thịt lơn thôi, mấy đồ kia dễ gây dị ứng thì ko nên ăn nhé

       

  20. Thi An says: Trả lời

    Chị cứ thấy bong tróc da tay lại nghĩ là bị thiếu kẽm hay thiếu vitamin cơ, bổ sung các kiểu rồi mà tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, các cụ thì bảo mua lá trầu không hay sài đất về đun rồi ngâm tay vào đó nhưng cũng chẳng ăn thua, bỏ ra vài triệu tiền mua kem dưỡng ẩm nhưng bôi đc lúc nó lại khô ráp chưa kể mình chăm con nhỏ tay hoạt động liên tục bảo kiêng nc mà ko kiêng nổi, cứ đến mùa đông hay mùa hanh khô là tay chị lại nứt toác chảy máu, sống chung với bệnh này cũng đc hơn 2 năm rồi vì có khám chữa cũng ko thấy hiệu quả nên cứ để vậy thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo