Cảm ơn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp tôi đẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc!

Trong quá trình khám chữa bệnh, tình cảm người bệnh dành cho bác sĩ là cảm xúc rất khó để đặt tên, bởi trong đó có cả sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn lẫn sự yêu mến. Những lá thư cảm ơn của người bệnh sau khi chữa trị viêm da tiếp xúc thành công thật sự khiến cho chúng tôi – các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cảm động và có thêm động lực để không ngừng nỗ lực mỗi ngày, tận tâm với nghề và tận tình với bệnh nhân.

Bài đọc thêm: Đi tìm địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng YHCT uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ 1 lá thư viết tay của cô Hoàng Thị Mai (Hà Tĩnh) gửi về cho Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sau khi đã chữa trị thành công bệnh viêm da tiếp xúc hành hạ trong nhiều năm.

Hà Tĩnh, ngày 14 tháng 7 năm 2018

Thư cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

– Kính gửi các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

– Kính gửi bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa da liễu – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Người đã trực tiếp khám chữa bệnh cho tôi.

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.

– Tôi tên là: Hoàng Thị Mai

– Địa chỉ: Kỳ Ninh –  Kỳ Anh – Hà Tĩnh

Tôi viết thư này để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể các bác sĩ, trợ lý bác sĩ, nhân viên nhà thuốc tại Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã thăm khám và giúp tôi chữa trị bệnh viêm da tiếp xúc thành công bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Tôi sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh. Khí hậu nơi tôi sinh sống khắc nghiệt lắm, mùa đông thì lạnh thấu xương, mùa hè thì nắng nóng lại chịu ảnh hưởng của gió Lào nóng rát. Tôi bị viêm da tiếp xúc hành hạ ngót nghét gần chục năm trời và có chữa trị bằng nhiều cách khác nhau mà không khỏi.

Vì ở quê nên điều kiện kinh tế khó khăn, làm lụng nhiều năm cũng chỉ để tích cóp cho con cái ăn học. Tôi không có điều kiện để chữa trị nên bệnh viêm da tiếp xúc ngày càng nghiêm trọng, cứ trái gió trở trời là y như rằng các triệu chứng bệnh tái phát. Có khi những tổn thương do đợt bệnh này chưa lành thì đợt bệnh khác đã tới khiến tôi vô cùng khổ sở.

Tôi có con gái đang học ở Hà Nội, cháu biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc tại Trung tâm nên thuyết phục mẹ khám chữa. Ban đầu tôi lo lắng về chi phí chữa trị sẽ thêm gánh nặng cho gia đình và hoài nghi về tác dụng của bài thuốc. Sau khi được các con thuyết phục động viên, tôi đã quyết định khăn gói theo con lên Hà Nội chữa trị vào mùa Đông năm 2017.

Đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội, tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan thăm khám và điều trị bệnh viêm da tiếp xúc thành công bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Với sự tận tình của bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc ám ảnh sau hơn 3 tháng điều trị.

Hiện tại, tôi không còn gặp phải những triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da tiếp xúc nữa, sức khỏe cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều. Thời gian chữa trị bệnh cũng gần 1 năm nay nhưng tôi chưa nhận thấy bệnh có dấu hiệu tái phát trở lại. Nhất là bài thuốc của Trung tâm có nguồn gốc thảo dược sạch nên tôi không gặp phải tác dụng phụ như Tây y.

Thoát khỏi được bệnh là niềm vui lớn của tôi và gia đình. Tuy nhiên, để có được kết quả như ngày hôm nay tôi đã phải kiên trì cùng với sự giúp đỡ của bác sĩ Tuyết Lan trong 1 thời gian dài. Tôi còn nhớ những ngày đầu bác sĩ đã tận tình hướng dẫn tôi cách sử dụng từng thang thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Xem thêm: Khám phá bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc an toàn, hiệu quả

Dược liệu từ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang rất an toàn, lành tính
Dược liệu từ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang rất an toàn, lành tính

Những khi tôi cảm thấy nản lòng vì thuốc có tác dụng lâu thì chính lời động viên của bác sĩ Tuyết Lan lại giúp tôi có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật. Còn nhớ, khi nhận được những cuộc điện thoại của tôi thông báo các triệu chứng bệnh thuyên giảm, không còn ngứa nữa, rồi đã hết bệnh, tôi cảm nhận được niềm vui của bác sĩ.

Đồng thời, tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ của bác sĩ, nhân viên y tế với bệnh nhân tại Trung tâm. Tại đây, tôi thấy việc khám chữa bệnh tại Hà Nội xa xôi không khó khăn như những gì trước nay vẫn nghĩ. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, khoa học, chi phí phù hợp với một nông dân như tôi.

Đáng lẽ tôi phải đến trực tiếp Trung tâm để cảm ơn mới phải nhưng do xa xôi quá nên tôi xin gửi lời cảm ơn qua thư viết tay. Tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã sưu tầm, nghiên cứu, lưu giữ bài thuốc quý hiếm chữa viêm da tiếp xúc an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt, một lần nữa tôi xin cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Vị bác sĩ hiền hậu, dễ mến đã tận tình đồng hành cùng tôi trong quá trình chữa trị và giải thoát tôi khỏi chứng bệnh viêm da tiếp xúc.

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Cuối thư, chúc các bác sĩ tại Trung tâm mạnh khỏe, công tác tốt. Chúc Trung tâm ngày càng phát triển để khám và chữa trị bệnh cho người dân, nhất là bà con ở các vùng quê xa xôi như tôi.

Kính thư

Hoàng Thị Mai

(Trích thư của cô Hoàng Thị Mai – Hà Tĩnh)

Đối với tập thể bác sĩ, cán bộ và nhân viên y tế Trung Tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tình cảm của những bệnh nhân như cô Mai thực sự là động lực lớn để không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh bằng thảo dược của nhân dân.

Mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe gặp phải, bạn có thể chia sẻ với các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, hỗ trợ đặt lịch khám ngay hôm nay.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thanh Thu (T/H)

Muốn khỏi bệnh viêm da tiếp xúc bạn cần biết:

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Bình luận (41)

  1. Linh Nga says: Trả lời

    E bị dị ứng da phải đến 3, 4 năm nay, lại còn toàn xuất hiện trên mặt (e k mấy khi trang điểm, chỉ những lúc công việc bắt buộc phải tiếp xúc với đối tác qiuan trọng thì mới phủ nhẹ một lớp phấn lên, k thể tránh được -> kiểu này chắc là dị ứng với phấn rồi). Mỗi lúc như vậy trên da e đều bị nổi các nốt sần sần hơi đỏ đỏ, nhất là hai bên má, phần da bên dưới thì dày lên, da khô sờ ram ráp, cực kỳ khó chịu luôn ấy. Đi khám thì bác sĩ cho uống mấy Telfast ngày 2 viên với kem bôi corticoid, dùng xomg 1 tuần công nhận da k còn sần lên như lúc đầu, nhưng trên mạng lại nói dùng thuốc bôi corticoid nhiều hại da với mỏng da lắm, thế là e đành ngưng sử dụng. Hàng ngày chăm chỉ chăm sóc da hơn, đổi cả cái loại phấn trước đây mình dùng sang loại thiên nhiên nên thỉnh thoảng da mới hơi sần lên, nhưng k hết hẳn được. Mãi sau quen được một chị, chị ấy mách nước em đến đơn vị Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc này để khám thử, vốn cũng không ôm hi vọng là bao, lúc đến nơi thì được bác sĩ Lan thăm khám cặn kẽ, hướng dẫn tận tình, bác sĩ cũng cho em sử dụng bài Thanh bì dưỡng can thang (cả uống và bôi), sau 2 tháng 14 ngày thì cũng thoát khỏi được cái bệnh này. E cũng muốn nhân đây cảm ơn bác sĩ và trung tâm đã giúp e thoát được cái bệnh khó chịu này.

    1. Tuyết says: Trả lời

      Có vẻ như mình cũng bị dị ứng mỹ phẩm giống cậu, nhưng bị nhẹ lắm, cũng sử dụng bài thuốc ở trung tâm nghiên cứu này nè, giờ da mình k bị sần mà còn mịn hơn trước nữa cậu ạ ^^

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Tôi thì bị dị ứng kiểu khác, k hiểu sao cứ ra nắng là vùng da bị nắng chiếu vào sẽ đỏ hết lên, đến lúc về nhà còn bị bong ra, lắm lúc da bong hệt như loài rắn lột da ấy, ôi khó chịu ngứa ngáy lắm, may mà được mách bài thuốc ở đây, vừa uống kết hợp cả thuốc bôi ngoài, thế mà cũng khỏi đấy (đương nhiên hiện giờ ra ngoài phải tránh nắng chiếu trực tiếp hết sức rồi)

    3. Đỗ phương linh says: Trả lời

      Đọc cả bài viết lẫn cmt của các chị thấy nhắc đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, em cũng đang bị viêm da nhưng k biết là dị ứng với cái gì (k phải bị từ bé đâu ạ), da e nó cũng nổi mảng sần sần đỏ đỏ, cơ mà trên một vài nốt lại như có mụn nước li ti ấy ạ, không biết em có hợp xài loại thuốc này k nữa (vì em k muốn dùng thuốc bôi có corticoid, người ta bảo mỏng da lắm), các chị chỉ em với!!

    4. Linh Nga says: Trả lời

      Ừ thì vì thuốc ở đây tốt mà bạn Đỗ phương linh, hơn nữa loại thuốc bác sĩ kê uống còn tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người nữa, mình dùng xong thấy da còn đẹp hơn cả lúc chưa dùng luôn ấy. Nếu bạn cần thì có thể đến mấy địa chỉ được ghi ở trên bài viết ấy, bác sĩ thăm khám tỉ mỉ lắm

    5. Đỗ phương linh says: Trả lời

      Chị ơi nhưng em vẫn còn đang đi học, năm nay e lớp 12 ấy ạ, học cả thứ 7 luôn ấy ạ, chủ nhật cũng lại đi học thêm, em sợ k đến trực tiếp được T_T

    6. Linh Nga says: Trả lời

      Riêng chuyện này k phải lo đâu em nhé, bên trung tâm còn khám cả ngày chủ nhật cơ mà, thời gian thì thoải mái luôn từ 8h sáng đến tận 5 rưỡi chiều, thêm nữa nếu em mà k chắc chắn rảnh được chủ nhật nốt chủ nhật thì còn có thể gọi điện thoại đặt lích trước nữa ấy, thế là chỉ cần xin nghỉ đúng buổi có lịch hẹn là được rồi mà

    7. Linh Nga says: Trả lời

      Riêng chuyện này k phải lo đâu em nhé, bên trung tâm còn khám cả ngày chủ nhật cơ mà, thời gian thì thoải mái luôn từ 8h sáng đến tận 5 rưỡi chiều, thêm nữa nếu em mà k chắc chắn rảnh được chủ nhật nốt chủ nhật thì còn có thể gọi điện thoại đặt lích trước nữa ấy, thế là chỉ cần xin nghỉ đúng buổi có lịch hẹn là được rồi mà

    8. Đỗ phương linh says: Trả lời

      dạ vâng, vậy chắc e phải đặt lịch trước thôi, chị có biết số điện thoại với thời gian làm việc ở đây không ạ? Cho e xin với ạ. Em ở Hà Nội ấy chị

    9. Linh Nga says: Trả lời

      vừa hay chị cũng đến trung tâm ở Hà Nội, em cứ gọi đến số 0962 448 569 ấy nhé

    10. Đỗ phương linh says: Trả lời

      vâng, em cảm ơn chị nhiều lắm <3

  2. girlcute01 says: Trả lời

    em còn bị dị ứng với vòng đeo tay sao ý (chỗ đeo vòng luôn đỏ hằn lên, da thì khô lắm luôn, ngứa nhiều dã man khiến em chỉ muốn gãi, nhiều lúc trầy cả da ấy ạ), em nên làm thế nào đây ạ, mọi người chỉ em với

    1. Ly Ly Vũ says: Trả lời

      Thế thì đúng là bạn bị viêm da tiếp xúc chắc rồi, dị ứng mấy cái loại đồ trang sức ấy, nên đi khám ngay đi bạn, để lâu mà gãi nhiều là dễ bị thành viêm da thần kinh lắm đấy, cố gắng đừng gãi k lại thành sẹo mai sau khó xóa.

    2. girlcute01 says: Trả lời

      có đi khám rồi chị ạ, mà người ta kê thuốc bôi gì ấy, em bôi lên thì có đỡ, nhưng người nhà em bảo không nên dùng nhiều kem corticoid này vì dễ hỏng da, thế nên em mới chỉ dám bôi kem dưỡng ẩm lên cho bớt khô thôi ạ, chị có biết dùng thuốc nào lành lành k ạ

    3. Phương says: Trả lời

      Ngại tây y thì đi khám đông y đi bạn girlcute01, có trung tâm Nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc tốt lắm đấy, mình cũng từng đến đó khám rồi, đến cả viêm da cơ địa lâu năm như mình còn khỏi được cơ mà

    4. girlcute01 says: Trả lời

      dạ chị có biết địa chỉ không chị, nhà e ở bên Xuân La

    5. Phương says: Trả lời

      Vậy thì đến trung tâm đi bạn, cũng k xa lắm đâu, khoảng độ 7km gì đấy thôi. Địa chỉ đây nè: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. Ngày nào cũng khám đấy

  3. Kelly Nguyễn says: Trả lời

    Không biết dạo này mình bị làm sao nữa, tự dưng một buổi sáng thức dậy thấy trên mặt bị mẩn đỏ một mảng, quanh viền của mảng đỏ đấy còn có những mụn nước nhỏ li ti, trước da mình mịn đẹp lắm, có bao giờ bị dị ứng gì đâu, mình trang điểm nhưng vẫn luôn dùng những loại mỹ phẩm trước hay dùng chứ k xài đồ lạ gì cả. Ai giúp mình với…

    1. chinhbna8 says: Trả lời

      Mình cũng tự dưng bị giống hệt bạn luôn, giờ không biết phải làm sao nữa..

    2. Sao Mai says: Trả lời

      Cac ban fai can than vi gio vao he roi, nhieu con trung lam, nhat la ban dem, no dot minh luc nao k biet luon ay T<T. Tot nhat la nen di kham da lieu di cac ban a, k mai nay thanh seo roi hong het ca mat mui…

    3. Katori says: Trả lời

      Ui mình uống Thanh bì dưỡng can thang giống cô Mai chia sẻ trong bài viết ấy, giờ lặn hết k sần k đỏ gì các bạn ạ

    4. Kelly Nguyễn says: Trả lời

      Vậy bạn có biết thành phần của bài thuốc đấy không? Không biết có đảm bảo an toàn không nhỉ, chứ trên báo đài hay nhắc đến thuốc đông y nguồn gốc xuất xứ không rõ ấy, mình hơi sợ

    5. Katori says: Trả lời

      thành phần bài thuốc thì tùy tình trạng của người bệnh bạn ạ, mà mình thấy hầu hết đều dựa trên những vị thuốc có tính mát ấy, chắc kiểu làm mát gan từ bên trong giúp giải độc, cậu nên đến khám trực tiếp để các bác sĩ tư vấn thì tốt hơn ý 🙂

      1. Katori says: Trả lời

        Còn xuất xứ thì bạn yên tâm, mấy người mình quen biết đều bảo thuốc ở đây là tự trồng cả đấy, có người còn từng đi ngang qua một vườn trồng thuốc của Thuốc dân tộc cơ ^^

  4. Xiao Ping Guo says: Trả lời

    Em bị stress hơn tháng nay vì da nổi nhiều mụn sần quá ạ. Kiểu da em vốn ngăm ngăm, mà thấy mấy đứa cùng phòng rủ bôi kem trắng da cũng, thấy chúng nó bôi da trắng đẹp lắm nên em cũng thử xem sao. Em đi mua cái kem cốt kích trắng bán trên mạng về, dùng cách đây cũng 3 tháng rồi, mà chỉ dùng mỗi lúc đi ra ngoài và trang điểm thôi, tối về rửa sạch xóa luôn. Cách đây 1 tháng em mới bị nổi cái mụn bọc ở má phải, tính bôi loại thuốc Dermovate vẫn hay dùng, bình thường cứ bôi vào là hôm sau mụn lặn xuống, không ngờ cách ngày hôm sau lại bị mẩn ra tận má, càng bôi thì lại càng mẩn đỏ nhiều hơn, sợ quá đi khám bác sĩ thì được bác sĩ nói là em bị viêm kích ứng do dùng thuốc corticoid. Bác sĩ kê cho em thuốc uống chóng dị ứng, thuốc bổ gan với một loại bôi dưỡng da có vitamin E, em dùng nửa tháng rồi mà chẳng thấy đỡ mấy. Mọi người có cách nào hay mà chữa khỏi được không ạ, chứ cứ thế này chắc e lại stress thêm thôi, huhu. Em ở HCM ạ

    1. Mei Lê says: Trả lời

      Mua lá chè xanh về đắp nè, dùng sữa rửa mặt cetaphil nè (được thì pha thêm ít nước cốt chanh vào)…

    2. hoanghoang says: Trả lời

      đến Hoàng Hạc spa đi bạn ơi, mình đang chữa ở đấy nè

    3. Lan Lan says: Trả lời

      chỗ bạn hoanghoang  bảo bạn Xiao Ping Guo nên xem xét kỹ 1 chút bạn ạ, như mình biết thì đến HH đắt lắm, mình nghe trên mạng nên đến thử, đắt mà mãi chẳng thấy đỡ gì mấy, cũng đang hóng để xem có chỗ nào ổn không đây T_T

    4. nhaphuong9x says: Trả lời

      E dùng lá chè pha nước cốt chanh để rửa mặt 3, 4 tuần gì đấy rồi mà k thấy đỡ chị Mei Lê ạ, Cetaphil thì nó chỉ làm dịu da đi một chút thôi, giờ khổ tâm với cái mặt mũi này lắm, chắc k dám ra ngoài gặp người khác mất, mà stress còn thêm luôn ấy…

    5. Phương Thúy says: Trả lời

      Ở Tp. HCM có gần Phú Nhuận thì đến trung tâm Thuốc dân tộc ấy bạn, ở đấy chữa bằng đông y đấy, lành lắm luôn. Ở 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận nè, nếu xa thì gọi điện nhờ chuyên gia tư vấn cho bạn ạ (028 7109 6699). Trước chị mình có chữa ở đây rồi

    6. Lan Lan says: Trả lời

      Chị ơi, chị chị chữa ở đấy có lâu lắm không ạ? Với cả chi phí liệu trình như thế nào nữa? Cho e xin thông tin với…

    7. Phương Thúy says: Trả lời

      Đợt chị họ mình bị viêm da do dị ứng nước rửa bát thì chị ấy uống thuốc, với bôi kem độ 3 tháng là hết hẳn. Thế thì cũng không lâu lắm nhỉ. Mà cũng còn tùy vào tình trạng của bạn nữa ấy, thế nên hãy đi khám đi, k thiệt gì đâu. Chi phí thì mình cũng k rõ lắm, biết mỗi là chị ấy chữa xong thì khỏi rồi thôi

    8. Xiao Ping Guo says: Trả lời

      Ừm, cảm ơn bạn 😀

    9. nhaphuong9x says: Trả lời

      Chị Phương Thúy ơi, sau khi chị của chị khỏi thì có phải chú ý gì k ạ? E thấy có nhiều nơi dùng thuốc ở đấy xong người ta còn bắt kiêng khem nhiều thứ lắm ấy

    10. Phương Thúy says: Trả lời

      Thì bạn nên tránh những thứ mà bạn nghi ngờ nó khiến bạn bị dị ứng này, chẳng hạn nếu dị ứng nước rửa bát thì hãy đeo găng tay vào… Nên dùng một số loại kem dưỡng có tác dụng làm mềm da nữa, à và chú ý đừng có giết mấy con côn trùng ở ngay trên da đấy nhé

  5. tuyến,45t says: Trả lời

    Có ai biết trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc mở cửa ngày nào không vậy? Tôi muốn đến khám.

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      Cô ơi, hôm trước cháu gọi điện đến trung tâm thì được báo là ở đây làm việc cả tuần ạ Sáng từ 8h đến 12h Chiều từ 13h30 đến 17h30

  6. Mjnh vu says: Trả lời

    Có aj bjet tac dug cua bai thuoc Thanh bi Duog can thang duoc nhac den trog baj vjet k vay?

    1. Văn Long says: Trả lời

      Thanh bì dưỡng can thang trong bài viết có cả thuốc uống lần thuốc dùng trong và ngoài – Thuốc uống đặc trị viêm da dị ứng từ bên trong: Công dụng mát gan, thanh nhiệt, hoạt huyết, giải độc, tăng cường chức năng gan thận, tăng cường sức đề kháng từ đó điều trị bệnh viêm da dị ứng từ nguyên nhân bên trong. – Thuốc ngâm rửa loại bỏ triệu chứng bên ngoài: Bài thuốc có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, giảm ngứa, làm lành tổn thương, loại bỏ các triệu chứng viêm da dị ứng ngoài da. – Thuốc bôi dưỡng da: Bài thuốc bôi ngoài phát huy công dụng làm lành tổn thương, xoa dịu các triệu chứng bệnh, dưỡng da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe mạnh để tránh tái phát bệnh. Mình đọc ở trang này này: https://camnangbenhdalieu.com/huong-dan-su-dung-thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-di-ung-n4443.html

    2. Mjnh vu says: Trả lời

      Chj phj djeu trj khoang bao nhjeu nhj?

    3. Văn long says: Trả lời

      Cái này thì tùy chứ, mình thấy thuốc uống là thuốc thang ấy, mà mỗi người sẽ có một căn nguyên bệnh khác nhau, muốn chữa khỏi hẳn thì phải chữa nguyên nhân, thế nên các vị thuốc cũng sẽ khác nhau nên khó định giá lắm..

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo