Thoát khỏi viêm da tiếp xúc tái phát dai dẳng nhờ bài thuốc thảo dược lành tính

Căn bệnh viêm da tiếp xúc tái phát dai dẳng khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Vùng da tay không chỉ ngứa ngáy, bong tróc, mà còn nứt nẻ khiến tôi đau rát vô cùng. Dù đã tích cực điều trị nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần đến mức tôi đã muốn buông xuôi. Đang loay hoay tìm cách chữa trị, tôi vô tình gặp được vị bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh này bằng bài thuốc thảo dược lành tính.

Nên đọc: Chuyên gia giải đáp: Bệnh viêm da tiếp xúc là gì?

Bàn tay dần bị hủy hoại vì viêm da tiếp xúc

Tôi là Thủy Hiền, 40 tuổi (Từ Sơn, Bắc Ninh) và hiện đang là một giáo viên. Cách đây 2 năm, bàn tay tôi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm da tiếp xúc. Khi đó, hai bàn tay tôi ngứa ngáy, có dấu hiệu khô, nứt và bong tróc da. Vốn tính cẩn thận nên tôi đã đi khám tại một bệnh viện da liễu lớn trên Hà Nội ngay khi thấy những dấu hiệu lạ.
Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận tôi bị viêm da tiếp xúc do hai nguyên chính như sau:
  • Sức đề kháng yếu, tiền sử từng là người bị một số bệnh về da như dị ứng, nấm ngứa, nứt nẻ bàn tay.
  • Do tác động của các loại hóa chất trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà không có biện pháp chữa trị, phòng tránh kịp thời.
Lúc này tôi mới giật mình nghĩ lại, khi sử dụng các loại xà phòng, nước rửa bát, dầu gội… tôi đều không dùng găng tay. Lại thêm cơ thể đề kháng không tốt, nên những hóa chất này đã tấn công và khiến tôi nhiễm bệnh lúc nào không hay. Lại thêm đặc thù công việc ngày nào cũng phải viết bảng, bụi phấn bám vào da tay càng khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.
Những kẻ thù của viêm da tiếp xúc xuất hiện ngay trong nhà mà tôi không hề hay biết
Những kẻ thù của viêm da tiếp xúc xuất hiện ngay trong nhà mà tôi không hề hay biết
Sau đó, bác sĩ kê đơn cho tôi gồm cả thuốc uống, thuốc bôi da và hướng dẫn dùng một số loại lá cây như lá khế, lá sấu ngâm rửa cho da mau lành.

Trở về từ bệnh viện, tôi “xa lánh” tất cả các loại mỹ phẩm, ngay cả việc gội đầu tôi cũng nhờ chồng hỗ trợ vì không dám chạm đến bất cứ loại hóa chất nào. Cũng may mắn, tôi dùng thuốc trong đúng kì nghỉ hè, không phải sử dụng phấn bảng nên bệnh có những dấu hiệu tiến triển vô cùng tích cực.

Những vết thương dần lành lại, da tay bớt khô ráp hơn và các móng tay của tôi cũng hồng hào trở lại. Tôi rất nỗ lực tránh tiếp xúc với mọi yếu tố có thể gây hại cho đôi bàn tay mình.

Nhưng rồi khi quay trở lại với công việc, tiếp xúc với bụi phấn hàng ngày khiến căn bệnh viêm da tiếp xúc đang dịu xuống lại “bùng” lên. Không những vậy triệu chứng của bệnh càng lúc càng nặng hơn.

Vùng da tay khô rát, bong tróc, nứt nẻ, rỉ máu gây đau nhức, không những vậy bàn tay trông còn xám xịt rất mất thẩm mỹ. Suốt thời gian đó, tôi thực sự stress vì không cách nào thoát khỏi những triệu chứng khó chịu này.

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.

Mọi thứ càng trở nên trầm trọng hơn khi đơn thuốc Tây y tiếp theo bác sĩ kê cho tôi không còn phát huy tác dụng. Tôi sợ hãi khi nghĩ đến cảnh bàn tay biến dạng nếu không thể chữa khỏi được căn bệnh này.

Triệu chứng viêm da tiếp xúc

Viêm da tiếp xúc bàn tay đã cản trở rất nhiều cuộc sống của tôi

May mắn mỉm cười khi tôi tìm ra bài thuốc thảo dược loại bỏ từ gốc viêm da tiếp xúc

Đang loay hoay đi tìm cách thức tốt nhất để thoát khỏi căn bệnh viêm da tiếp xúc, tôi đã may mắn được một người quen ở Hà Nội giới thiệu đến khám và điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Người trực tiếp khám cho tôi là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan. Đây là một bác sĩ rất tận tâm với nghề và luôn kiên nhẫn để lắng nghe những nỗi khổ tâm của bệnh nhân khi bị viêm da tiếp xúc. Gặp được bác sĩ, không chỉ được khám chữa tận tình mà tôi như tìm được người bạn tâm giao để “trút” hết những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực của mình từ ngày bị bệnh.

Khi biết rằng tôi đang làm giáo viên và thường xuyên phải sử dụng phấn để viết bảng trong quá trình giảng dạy, bác sĩ Tuyết Lan đã thực sự quan ngại về điều này. Bởi tiếp xúc với phấn bảng liên tục là nguyên nhân khiến căn bệnh của tôi càng thêm trầm trọng.

Bác sĩ đã gợi ý tôi nên hạn chế dùng phấn bằng cách chuyển qua phương pháp giảng bài bằng powerpoint, kết hợp chuyển hóa các kiến thức cần giảng dạy lên giấy A0, A1 hay phát phiếu học tập cho học sinh. Những lúc bắt buộc phải dùng phấn thì nên sử dụng bút phấn viết bảng để giảm tiếp xúc trực tiếp với phấn.

Bác sĩ kê cho tôi sử dụng Thanh bì dưỡng can thang với liệu trình 3 tháng. Khi tôi chia sẻ nỗi lo lắng về việc mình sử dụng thuốc Tây y trước đó và có dấu hiệu “nhờn thuốc” thì được bác sĩ trấn an: Thanh bì dưỡng can thang là bài thuốc đông y, chắt lọc tinh hoa từ hơn 100 bài thuốc cổ truyền dân tộc. Bài thuốc này được điều chế từ 100% dược liệu tự nhiên, nguồn dược liệu được thu hái từ các vườn chuyên canh trên cả nước với quy trình kiểm tra khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn GAP.

Hơn nữa, bài thuốc hoàn toàn không pha trộn corticoid và tân dược nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ và không gây “nhờn thuốc”. Thanh bì dưỡng can thang tuân theo cơ thế tác động kép, vừa trị liệu nguyên nhân bên trong cơ thể, vừa xử lý và làm lành các tổn thương bên ngoài da. Nhờ đó mang đến hiệu quả bền vững, hạn chế tối đa tái phát bệnh. Nghe vậy tôi cũng cảm thấy vững tâm hơn khi sử dụng.

>> Chi tiết về bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang xem tại đây.

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Hàng ngày tôi miệt mài sử dụng thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và thuốc thang uống trong, chỉ sau 1 tháng các vùng da tổn thương trên tay tôi dần lành lại. Nhờ có bác sĩ Tuyết Lan sát sao trong quá trình điều trị và thường xuyên nhắc nhở tôi việc kiêng khem trong chế độ sinh hoạt nên tôi đã có đủ động lực để tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu điều trị được đưa ra.

Sau thời gian sử dụng Thanh bì dưỡng can thang, tôi có một số cảm nhận như sau:

  • Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên tôi không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Bài thuốc không mang đến tác dụng tức thời. Thậm chí trong tuần đầu sử dụng, tôi cảm giác như các triệu chứng bệnh có vẻ nặng lên. Tuy nhiên, bác sĩ Tuyết Lan đã nói trước với tôi rằng biểu hiện này cho thấy bài thuốc đang phát huy tác dụng khiến cơ thể thải ra các độc tố. Sau khoảng 1 tháng tôi mới cảm nhận rõ các triệu chứng bệnh thuyên giảm dần theo thời gian.
  • Khi uống Thanh bì dưỡng can thang, không chỉ bệnh viêm da tiếp xúc đỡ dần mà cả cơ thể tôi cũng khoan khoái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Có thể là nhờ các thảo dược trong bài thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ gan thận nên sức khỏe tôi cũng tốt hẳn lên.
  • Bài thuốc bôi da trong Thanh bì dưỡng can thang thực sự hiệu quả, không chỉ làm giảm ngứa, giảm bong tróc ở da mà còn nuôi dưỡng các lớp biểu bì mới rất tốt, giúp bàn tay tôi hồng hảo hẳn lên.
  • Điều tôi tâm đắc nhất là Thanh bì dưỡng can thang được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc sắc sẵn theo nhu cầu của bệnh nhân. Do đó rất tiện dụng, tôi không mất nhiều thời gian cho việc sắc thuốc. Nhờ vậy mà tôi kiên trì uống đúng giờ hàng ngày.

Khi sử dụng hết liệu trình, tôi đã đến tái khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Bác sĩ Tuyết Lan cho biết chức năng thải độc ở gan, thận của tôi đã được cải thiện đáng kể. Đây chính là nhân tố thúc đẩy việc diệt trừ các căn nguyên gây bệnh và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Vì thế, tôi tiếp tục sử dụng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang thêm 3 tháng nữa để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Nhờ có bài thuốc Nam mà giờ đây tôi đã thoát khỏi căn bệnh khó chịu này!
Nhờ có bài thuốc Nam mà giờ đây tôi đã thoát khỏi căn bệnh khó chịu này!

Xem thêm: Địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng Y học cổ truyền uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Sau 6 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang, bàn tay tôi đã hết hẳn triệu chứng viêm da tiếp xúc. Không những vậy sức đề kháng của cơ thể cũng tăng lên đáng kể. Đến thời điểm hiện tại, đã hơn 1 năm nay tôi không bị tái phát viêm da tiếp xúc nữa. Tôi hi vọng rằng câu chuyện của mình có thể tiếp thêm hi vọng cho những người bệnh đang bế tắc trong việc loại bỏ căn bệnh này.

Tôi xin được ghi lại thông tin liên hệ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để những bạn đọc có nhu cầu khám chữa bệnh viêm da tiếp xúc có thể liên hệ và đặt lịch khám.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng thuốc Dân tộc 

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Có thể bạn quan tâm:

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Bình luận (132)

  1. Thúy Hồng says: Trả lời

    Em làm nghề gội đầu đc 3 năm rồi nhưng gần 1 năm trở lại đây tay em bắt đầu khô ráp, bong tróc hết lớp này đến lớp khác dẫn đến chảy máu rất đau, em có đi khám tại viện da liễu thì bs kl bị viêm da tiếp xúc do tiếp xúc với quá nhiều hóa chất, em đc kê thuốc uống và bôi kèm hạn chế tuyệt đối tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, em nghỉ làm nửa tháng để điều trị thì bệnh thuyên giảm, da dẻ ko bong tróc nữa. Sau đó em nghĩ là khỏi rồi nên đi làm trở lại bt, tuy cũng hạn chế tiếp xúc hóa chất hơn nhưng tay em lại có dấu hiệu bị tái phát tay khô tróc sần sùi hơn rất nhiều em đi khám lại thì bs bảo chỉ còn cách đổi nghề hoặc nghỉ việc thì mới hạn chế tái phát, sau khi tìm hiểu thông tin thì em đọc đc bài viết này, ở đây có chị em nào làm nghề giống e mà bị viêm da tiếp xúc đã chữa khỏi chưa ạ, chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với chứ em ko muốn nghỉ việc hay bỏ nghề này đâu ạ, giờ mà nghỉ thì em không biết làm gì huhu cứu em với……….

     

    1. LA says: Trả lời

      Mình may mắn gặp thày gặp thuốc nên ổn định rồi bạn ạ Trước mình áp dụng theo phương pháp này bạn tham khảo để khám chữa nhé. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-tiep-xuc-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-tu-loi-khuyen-chuyen-gia-c683a1010272.html. Đây là bài thuốc đông y nên là cần kiên trì bạn ạ, Nóng vội không được đâu

  2. Khanh Kháu Khỉnh says: Trả lời

    bà xã tôi từ khi sinh bé thứ 2 xong đc mấy tháng thì các đầu ngón tay bắt đầu bong tróc, dần dần mất cả vân tay, vào trời khô hạn thì tay nứt nẻ chảy máu, sau khi biết vợ bị vậy tôi đã thuê 1 cô giúp việc để làm việc nhà, vợ tôi chỉ việc chăm con thôi, và vô cùng hạn chế tiếp xúc với hóa chất, cô ấy cũng bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên thì cũng đỡ chút, tôi đưa bà xã đi khám thì cũng đc kết luận là do bị viêm da tiếp xúc, bs kê thuốc uống và bôi nhưng vợ tôi sợ ảnh hưởng đến sữa cho con bú nên rất rụt dè ko dám dùng, đến nay vợ tôi vẫn chần chừ điều trị cho dứt điểm, tôi cũng khuyên cô ấy có thể cai sữa cho con ăn sữa ngoài để điều trị nhưng vợ tôi ko nghe, tôi cũng hỏi han và tìm hiểu khắp nơi cách chữa bệnh viêm da tiếp xúc an toàn mà hiệu quả thì đc giới thiệu đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc để điều trị, tôi đưa vợ đến khám thì bs kê thuốc uống, thuốc bôi và thuốc về ngâm rửa. Bs tư vấn là trường hợp của vợ tôi chỉ cần điều trị hết liệu trình sẽ khỏi, nên tôi thấy rất yên tâm, giờ vợ tôi đang điều trị đc 2 tháng rồi hầu như ko còn biểu hiện của bệnh nữa, cả nhà đều thấy mừng vì gặp đúng thầy đúng thuốc. Tôi chia sẻ để những người bị giông vợ tôi có thêm 1 pp chữa bệnh hiệu quả.

     

  3. Phượng NA says: Trả lời

    Tôi ở Nghệ An do ko có đk ra trg tâm khám nên tôi chỉ gọi điện đc cho bác sĩ để đc tư vấn, bác sĩ tư vấn rất cặn kẽ, sau khi kể hết các triệu chứng thì bs bảo bệnh của tôi có thể chữa khỏi đc nhưng phải kiên trì từ 2-4 tháng, tôi đang phân vân không biết nên mua thử 1 tháng thuốc về uống thử sau mua tiếp hay là mua cả liệu trình luôn, bs cũng dặn mới đầu uống thuốc thì ở 1 số người có hiện tượng công thuốc, tôi cũng hơi lo

     

    1. Kiến con says: Trả lời

      Không phải lo lắng quá đâu bạn ơi. Bài thuốc này rất nhiều người sử dụng và thành công rồi, Tôi là 1 trong số những người đó. Ban đầu dùng thuốc có hiện tượng công thuốc khiến triệu chứng nặng hơn nhưng hết giai đoạn thải độc tầm 20 ngày thì bệnh biến chuyến nhanh lắm. Bài thốc còn được giới thiệu trên vtv2 trong chương trình sống khỏe mỗi ngày đây bạn nhé,. https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html

  4. Huyền Trang Trịnh says: Trả lời

    mọi người bị viêm da tiếp xúc thử đun lá khế chua hoặc lá trầu không với chút muối rồi ngâm rửa hàng ngày ý, sau đó bôi dưỡng ẩm vào, 1 ngày ngâm rửa tay 2-3 lần sau đó lau khô đi và bôi kem dưỡng ẩm, bị viêm da tiếp xúc 1 phần là do tiếp xúc với hóa chất hay mĩ phẩm, để da quá khô nên mới bị vậy đấy

     

  5. Tuấn MU says: Trả lời

    Tôi làm nghề thợ xây do tính chất công việc tiếp xúc nhiều với xi măng cát sỏi, hiện nay 2 bàn tay của tôi đều chai sần, khô ráp, vào mùa hanh khô 2 tay tôi nứt nẻ, chảy máu, có mụn và tay tôi hoạt động thường xuyên nên mụn thường vỡ ra rất ngứa ngáy khó chịu,tôi bị nhiều ở các ngón tay và mu bàn tay,  tôi bị rất nhiều năm rồi nhưng do cv ko thể bỏ, 1 phần ko thể kiêng hoàn toàn đc nên cứ bị quanh năm ngày tháng, tôi đã đi khám nhiều nơi rồi tôi cũng biết phải ko tiếp xúc với xi măng nữa may ra còn có thể chữa bệnh triệt để còn không thì cũng chỉ hạn chế phần nào, giờ tôi chỉ cần tìm loại thuốc nào có thể sử dụng lâu dài, để tôi bớt khó chịu ngứa ngáy trong mức chịu đưng đc để có thể tiếp tục công việc còn nuôi gia đình, chứ 1 thời gian dài tôi sử dụng thuốc tây, thuốc kháng sinh, thuốc chống dị ứng cũng đỡ nhưng ai cũng khuyên ko nên uống trong thời gian dài vậ rất hại, tôi hàng ngày vẫn bôi cái thuốc mỡ vào tay cho dịu thôi.

     

  6. Bé Nhỏ says: Trả lời

    Em thuộc dạng cơ địa da khô, cũng ít khi để ý chăm sóc da, 1 lần da mặt e sẩn đỏ, nổi mụn li ti bên bề mặt đó, rất ngứa nếu gãi vào mụn lại vỡ và chảy nc ra, ban đầu em lên mạng thì thấy biểu hiện giống bị giời leo, em làm theo mấy bài thuốc dân gian bà e chỉ là nhai ít gạo nếp rồi đắp vào chỗ đó, trời ơi không hiểu lúc đó em nghĩ gì mà làm vậy, sau 1 hôm da e rất nhức cảm giác châm chích, viêm nặng hơn mụn chảy mủ vàng. Em đi khám thì bs cũng kêu sao để nặng thế này, đúng là ko gì dại bằng, bs có kê cho em cả thuốc uống, thuốc bôi và cả sữa rửa mặt, em về làm đúng như lời bs dặn thì da dịu hơn rất nhiều, sau khi hết thuốc em chủ quan ko đi kiểm tra lại, cứ để vậy tháng sau nó lại bị tiếp, em lại tiếp tục đi khám vài nơi và nó cứ kiểu đến hẹn lại lên ấy, giờ ko biết chữa kiểu gì nữa, em đã hạn chế tối đa ko make up không bôi gì vào mặt cả năm nay rồi hix

     

  7. Tham Giap says: Trả lời

    Cho tôi hỏi điều trị bằng thuốc đông y như vậy chi phí có tốn kém k? Tôi muốn mua cho mẹ tôi ở quê, mẹ tôi sức khỏe yếu lại hay say tàu xe, nhiều khi muốn đưa mẹ xuống HN khám mà bà ko đi nổi, cứ ở dâu mách có thuốc tốt là tôi lại mua về cho bà dùng, hôm trc có bà mách cho bà lang ở Thái bình chữa bệnh này 10 người thì 9 người khỏi, tôi lặn lội mò về đấy với hi vọng tìm đc thuốc chữa cho mẹ tôi đỡ bệnh phần nào, nhưng điều trị gần 3 tháng ko có hiệu quả mẹ tôi nản ko dùng nữa. Nhìn tháy mẹ cứ sống chung với bệnh tật tôi cũng ko đành lòng.

     

    1. Nam kupi says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ơi. nên khám chữa cho mẹ đi. Mình chữa ở trung tâm thuốc dân tộc này rồi nói chung là uy tín, chất lượng tốt. Tôi chữa có hơn 2 tháng là ổn định rồi. Trước tôi chữa bằng nhiều cách tốn kém lắm may nhờ có bài thuốc của trung tâm mà không phải lận đận cái vụ khám chữa bệnh nữa. Bạn xem thêm thông tin bài thuốc với giá ở đây nhé: https://soytebackan.vn/thanh-bi-duong-can-thang/

  8. Mẹt Thảo says: Trả lời

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ, tôi sẽ đến đây khám thử xem sao, chứ 2 năm liền sống dở chết dở với bệnh này đây 🙁

     

  9. Đinh Thị Hải Yến says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ bốc thuốc Đông y uy tín với, và tên bài thuốc chữa viêm da tiếp xúc mãn tính là gì vậy, tôi có đứa cháu mới 16 tuổi mà mắc phải căn bệnh này, tuy nhìn tưởng đơn giản mà chật vật mấy năm nay ko chữa dứt điểm, tình cờ lướt mạng đọc đc thông tin mọi người chia sẻ giống biểu hiện bệnh của cháu tôi, tôi xin thông tin có gì mách nó đến chữa thử, có bệnh thì vái tứ phương nên phải thử mới biết đc

     

    1. Na Mít says: Trả lời

      Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc bạn nhé. Trung tâm mới được giới thiệu tỏng chương trình sống khỏe mỗi ngày trên vtv2 là địa chỉ hàng đầu đẩy lùi các bệnh viêm da đấy. https://www.youtube.com/watch?v=k4ISZ2Ht4e0

  10. Thuyên HP says: Trả lời

    Em có bị bị bong tróc da ở khuỷu tay, các đốt ngón tay, nó cứ bong hết lớp này đến lớp khác, tuy ko ảnh hưởng nhiều đến cs nhưng nhìn rất mất thẩm mĩ, nhiều khi đi đâu mình làm gì ngta cứ nhìn nhìn vào bàn tay bong tróc vẩy của em, em không hiểu đây là biểu hiện của bệnh gì, có phải viêm da tiếp xúc ko ạ

     

    1. Jiny says: Trả lời

      Nghe chị mô tả thì thấy giống bệnh á sừng hơn đấy, em thấy đứa bạn em bị á sừng tay cũng cứ bong hết lớp này tới lớp khác.

  11. Ng Vỹ Kì says: Trả lời

    bé nhà em đi khám chỗ thì bs bảo bị chàm khô, chỗ thì bảo bị viêm da tiếp xúc, 2 má bé đỏ ửng, có vẻ rất ngứa, cứ hở ra là con cho tay lên dụi rồi gãi làm vùng tổn thương nặng hơn, em có dưỡng da cho bé hàng ngày, tắm bằng đủ loại nc lá đun lên mà cũng ko đỡ, bà nội cháu quen bs ở TT thuốc dân tộc lấy cho 1 lọ thuốc bôi và 3 hộp thuốc ngâm rửa Thanh bì dưỡng can thang, mình lúc đầu cũng sợ ko dám cho con dùng nhưng lên nhiều diễn đàn và tìm hiểu thành phần thuốc thì hầu như toàn bằng thảo dược nen yên tâm cho con dùng, hàng ngày mình ngâm thuốc ra lấy rửa mặt vệ sinh cho bé sạch sẽ sau đó bôi 1 lớp mỏng lên da, mình thực hiện hàng ngày như vậy thấy con dễ chịu bớt ngứa, sau đó da lành hẳn nhẵn nhụi luôn, ko nhớ chính xác bao lâu nhưng cũng khoảng tầm hơn 2 tháng là khỏi hẳn.

     

  12. Phong Duong says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người mách bị bệnh viêm da tiếp xúc thì dùng thuốc 7 màu hoặc thuốc tím ý, hiệu quả lắm, không biết có phải vậy ko?

     

    1. Thạch Thảo Flower says: Trả lời

      Thuốc này có thành phần corticoid k sử dụng được lâu đâu nhé, ti tỉ tác dụng phụ luôn, trước đứa bạn m bị viêm da cơ địa cứ bôi quanh năm ngày tháng cuối cùng hỏng hết cả da ấy, teo da, mỏng da nhìn rõ hết mạch máu dưới da.

    2. Mr.Jay says: Trả lời

      Tui cũng vừa được bác sĩ da liễu tây y kê thuốc bôi về tra thành phần betamethason thấy nhiều tác dụng phụ quá trời, đang hoang mang quá không biết có nên dùng khônghay là cứ chuyển sang đông y cho lành, chậm mà chắc còn hơn.

      1. Thạch Thảo Flower says: Trả lời

        Bác sĩ đã chỉ định là đúng theo tình trạng của bạn rồi, nếu sử dụng đúng liều lượng, thời gian bác sĩ kê thì ok thôi mà, hết thời gian chưa khỏi thì nên đi khám lại để bác sĩ thay đổi thuốc chứ không nên tự ý tiếp tục sử dụng theo đơn cũ bạn ạ. Dân m mua thuốc đơn giản quá, nên nhìu người họ cứ mua theo đơn cũ dùng liên tục mới xảy ra biến chứng tác dụng phụ ấy.

  13. Lý Kisd says: Trả lời

    Mình sống chung với bệnh viêm da tiếp xúc này gần chục năm rồi, đã thử qua đủ các bệnh viện và phòng khám ở HN nhưng bệnh cứ khỏi lại tái phát, nhất là vào lúc giao mùa hoặc trời lạnh, hanh khô, khắp người mình nổi mẩn ngứa ngáy, nhiều lúc thấy quá stress vì căn bệnh này, chưa kể tôi còn có ý định sinh con mà tôi đc biết bệnh viêm da này có thể di truyền sang cho con, bản thân tôi mắc bệnh đã chữa khổ sở lắm rồi tôi ko muốn con cũng bị như tôi, tôi phải làm thế nào để chữa khỏi bệnh bây giờ, mn cho tôi lời khuyên với 

     

  14. Linh Bi says: Trả lời

    Con mình đến 5 tuổi mới bắt đầu bị viêm da, ban đầu biểu hiện nhẹ thì vợ tôi áp dụng các bài thuốc dân gian thấy rất hiệu quả, sau 2 tháng thì biểu hiện ngày càng nặng lên, con ngứa gãi nhất là về đêm quấy khóc ko ngủ đc, vợ chồng tôi đưa cháu ra viện da liễu khám, khỏi đc 3 tháng lại tái phát, tôi lại đưa cháu vào viện Bạch Mai, lần này thì kéo dài hơn 7 tháng sau cháu lại tiếp tục tái phát, nhìn con thì xót xa, mình chia sẻ ở cơ quan thì đc 1 chị bảo dùng đông tây y kết hợp xem thế nào, khổ nỗi uống thuốc đông y khá là đắng, ngày nào tôi cũng pha cùng chút đường phèn cho bé mà uống cứ như đánh vật ý, chật vật mã

  15. Sơn Tùng says: Trả lời

    bệnh á sừng, tổ đỉa nặng hơn còn có thể điều trị khỏi đây này, bệnh viêm da tiếp xúc chắc chữa nhanh hơn mình thường theo dõi tạp chí y học cổ truyền thấy có anh chia sẻ quá trình chữa khỏi bênh bằng thuốc đông y khỏi hoàn toàn nàyhttp://www.tapchiyhoccotruyen.com/2016/03/hanh-trinh-chua-khoi-benh-sung-to-ia.html

     

  16. Lê Hương Lan says: Trả lời

    Ngón tay em bị nứt nẻ đã 2 năm rùi nè cũng k biết vì sao mà bị luôn lúc đầu bị có 1 tý ở đốt tay thôi sau nó bị xuống hết đốt tay luôn , cứ đến mùa đông mà nó khô lại nứt ra chạy máu đúng là rất đau chỉ có ai bị thì mới thấu đc thôi , mua nhiều loại kem bôi mà k hết đc, sau mình cũng đăng lên mạng hỏi nhiều ng thì có nhiều ng bày cho mình là đến trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc về uống và bôi, kết quả là sau 3 tháng thì tay mình k hề nứt khô tay nữa, mình chỉ mới bị 2 đốt của 1 ngón tay thôi nên ai bị thì cứ làm thử đi nhé hiểu quả lắm ạ

     

  17. Hoa Design says: Trả lời

    Cho em hỏi cái thuốc ngâm rửa ý dùng thế nào ạ? Em cũng đang tìm hiểu qua thôi chưa đến khám hay mua thuốc, ví dụ mình bị ở tay chân thì pha thuốc ra ngâm tay chan vào chậu, còn bị ở lưng thì mình pha nước ra tắm đúng ko

     

    1. Tống Linh Kha says: Trả lời

      Đúng rồi em ưi, bị vùng da rộng thì em đun lên để ấm rồi tắm. Còn vùng tay chân thì có thể ngâm buổi tối, lá này thích lắm, dùng xong da dịu đỡ ngứa hẳn.

      1. Hoa Design says: Trả lời

        Em trước có mua mấy loại sữa tắm lành tính. H dùng thuốc này thì ngưng mấy loại kia đúng không ạ, em chỉ sợ không tắm sữa tắm thì không sạch.

  18. Văn Tùng says: Trả lời

    Tôi uống nhiều loại và bôi đủ thứ áp dụng nhiều cách mà k đỡ. Tôi đang rất tuyệt vọng. Tôi chán lắm. Các bạn giúp tôi với… 

     

  19. Vy Văn Hữu says: Trả lời

    Trước mình cũng bị, đi các bv da liễu họ bảo bị viêm da cơ địa, bôi uống đủ loại thuốc mà không khỏi, sau này đc người quen đưa đến nhà 1 ông bốc thuốc nam về sắc uống gần chục thang thì khỏi. Sau đấy mình có giới thiệu cho bạn đến đó chữa thì bạn đến ko tìm thấy địa chỉ của ông lang đó nữa, ko biết ông chuyển đi đâu mà tìm đén ko thấy nữa

     

  20. Hoàng Liên says: Trả lời

    Lần trước mình quen một bạn cũng bị viêm da kích ứng mấy năm không khỏi trên fb, 2 đứa dắt díu nhau đi khám ở cơ sở Hà Nội chỗ biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, bọn mình khám bác sĩ Lan, mình về dùng thuốc được gần 2 tuần thì da mình tự dưng bong tróc ghê lắm, còn mọc nốt bọc chảy dịch các thứ, trong khi trước mình chỉ khô ráp da thôi, ngứa ơi là ngứa nhưng không dám gãi vì nó cứ chảy dịch ra, mình không dám dùng vì tưởng dị ứng thuốc.Bạn mình thì vẫn kiên trì đến hết một liệu trình thì đỡ hẳn, da nhìn còn đẹp hơn trước ấy. Thế là mình dùng lại, chưa hết liệu trình nhưng da mềm lại rồi, nhìn bớt khô với loang lổ nữa. Mình với bạn mình định uống thêm một liệu trình nữa cho dứt hẳn luôn, mọi người hãy thử đi ạ, chắc chắn không thất vọng đâu. Đây là bài đã đưa mình đến Thuốc dân tộc này, mọi người ai đang tìm thuốc chữa viêm da rất nên tham khảo https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuc-hu-hieu-qua-cua-bai-thuoc-nam-day-lui-viem-da-co-dia.html

    1. Hoàng Liên says: Trả lời

      Bệnh này tại liên quan tới cơ địa nên bảo uống xong mà đảm bảo từ giờ đến già không bao giờ bị lại nữa thì cũng khó, xong nó còn liên quan tới chế độ ăn uống sinh hoạt nữa, không kiêng khem được thì cũng chịu, đợt đó mình khám bác sĩ Lan cũng bảo không hết hẳn được nếu mà không kiêng, dùng thuốc thì giúp giảm triệu chứng bệnh, giảm nguy cơ tái phát lại với hằng ngày cũng phải chú ý sinh hoạt ăn uống điều độ nữa cơ Mẹ Mún ạ

    2. Mẹ Mún says: Trả lời

      Khỏi đc tận gốc ko bạn ơi? lần trước mình tự làm dầu bôi viêm da từ dầu dừa với tỏi, hành tím, xong bị kích ứng nặng hơn, cứ mưng mủ viêm trên mặt thành từng nốt to như mụn bọc ấy, mình không dám dùng nữa rồi nhưng không hết được

  21. Trần Thị Thùy Dương says: Trả lời

    Em năm nay 28 tuổi, hồi em học lớp 10 tay em bắt đầu mọc những đốm mụn nước li ti rất ngứa và khó chịu, mọi người nói là ghẻ nước nên lúc đầu em chỉ bôi thuốc mỡ nhưng không đỡ, sau đó thì em thường xuyên ngâm tay với nước lá thuốc đơn tướng quân, có đỡ một chút nhưng không nhiều. Lên đại học em đi khám tại da liễu Trung ương mới biết bị viêm da tiếp xúc do sử dụng các chất tẩy rửa bằng hóa chất. Em có được kê thuốc Tây để uống và bôi nhưng rất tốn kém mà bệnh lại không hết hẳn được nên sau khi hết thuốc em không mua lại nữa. Cứ đến mùa xuân ẩm ướt là tay em lại bị lại dù em đã hạn chế dùng hóa chất và luôn đeo găng khi rửa bát. Vậy cho em hỏi là em bị lâu thế rồi liệu có thể chữa khỏi được không ạ?

    1. Bim bình boong says: Trả lời

      Ui chị ơi chị giống y đúc e, mà e bị 6 năm thôi, sau e học y Tuệ Tĩnh, xong thầy giáo em giới thiệu dùng thử thuốc thanh bì dưỡng can này vì thành phần lành tính, với bên đơn vị có bác sĩ là bạn thân của thầy nên hiệu quả thuốc rất đảm bảo, e kết hợp uống với bôi được 1 liệu trình thì khỏi, mà cũng ko thấy ngứa lại hay gì. May thế

    2. Kill this love says: Trả lời

      hic, e lớp 11 mới bị được một thời gian thui, e chữa luôn thì có khỏi hẳn không ạ. E sợ lắm k khỏi dc lắm :(((((

    3. Bim bình boong says: Trả lời

      Viêm da khó dứt lắm e ơi, vừa do bệnh khó chữa vừa do dễ bị tái lại vì mình suốt ngày phải động vào hóa chất. Nhưng c dùng cái thanh bì dưỡng can này ổn áp, đến giờ 2 năm rồi chưa có dấu hiệu gì là bị lại, cơ mà cũng phải chú ý kiêng khem nữa. Tốt nhất là đi khám nghe bsi khuyên chứ chị ko dám nói trước đâu

  22. Hoàng Hà says: Trả lời

    Mình đã dùng thanh bì dưỡng can này được 2 liệu trình, kết hợp ăn uống khoa học và hạn chế sử dụng tẩy rửa hóa chất. Đến tháng 6 này là tròn 3 năm mình khắc chế thành công bệnh viêm da kích ứng của mình. Lúc đầu mình cũng chật vật lắm, nhưng mà cũng nhờ căn bệnh oái oăm này mà mình có quyết tâm kiên nhẫn dùng thuốc, bôi thuốc, đồng thời chăm chỉ sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nhớ lúc đầu bạn mình giới thiệu đi khám chữa ở nhà Thuốc Dân tộc, mình không tin đâu, vì mình chữa ở da liễu trung ương, 108 chán chê rồi, cứ ngưng thuốc lại bị. Nhưng thôi có bệnh thì cứ vái tứ phương, may mắn thế nào mình hợp và khỏi được gần 3 năm rồi đấy

    1. Mẹ Kiến says: Trả lời

      Chị ơi trẻ con dùng được không nhỉ, con em mới 7 tuổi thôi mà da đã bị bong da, gần đây tự dưng da khô ráp dã man, em bôi dưỡng ẩm cho bé cũng không hết, đi khám thì bác sĩ kê đơn thuốc tây mà em không dám dùng, con em ngày trước sinh non nên gan thận hơi yếu, đụng tí là nóng gan nổi mẩn hết cả lên. Xót ruột lắm chị ạ

    2. Hoàng Hà says: Trả lời

      Thuốc đông y lành mà em, thuốc này dùng còn mát gan giải độc gan nữa nên em cứ yên tâm, mình dùng mình cảm nhận tốt lắm em

  23. Hoàng Ngọc Mỹ Linh says: Trả lời

    Mọi người ơi mấy hôm nay mặt em bị nổi nốt đỏ, sờ thì thấy ráp ráp liệu có phải bị viêm da kích ứng như bài viết không ạ, đọc toàn thấy bị ở chân tay

  24. Huyền Army says: Trả lời

    Cháu ở tỉnh không đi khám được thì biết làm sao bây giờ ạ, bố mẹ cháu đi làm xa, cháu ở với ông bà ạ, mà ông bà thì thường chỉ cho cháu ngâm và đắp lá khế thôi ạ

    1. Hoàng Thị Thắm says: Trả lời

      Tôi đứa nhỏ ghe, con gọi đên đó nghe ngươi ta tư vân coi sao con a, đưng để bịnh lâu ko nên

    2. Bim Bình Boong says: Trả lời

      0962 448 569. Nếu ông bà bố mẹ không yên tâm cho em đặt dùng thuốc qua mạng thì em cho họ xem cái này nè, lên hẳn tv đó https://www.youtube.com/watch?v=k4ISZ2Ht4e0

  25. Tạo mẫu tóc An Huy says: Trả lời

    Giừ tui mới biết là bịnh này chửa được nè, sống chung với nó hoài mệt mỏi ghê

  26. Khoảng Lặng says: Trả lời

    Các mom ơi em đang bầu 7 tháng thì có uống được không ta, em đang uống DHA với uống sữa Morigana Nhật í, em sợ k uống chung được, mà da em càng ngày càng khô dữ hồn lun á, kiểu như nứt toác, em bôi kem nẻ vitamin e đủ kiểu rồi, chồng em vẫn vuốt ve vỗ về nhưng em biết ổng cũng ớn lắm. Các mom cho em lời khuyên với

    1. Gia đình Sushi says: Trả lời

      Mom ơi mom thử đi khám đi, bầu thì tùy người có người được có người không, đợt nọ em bầu em cũng uống thanh bì dưỡng can thang kết hợp với gói lá ngâm rửa, em thì ghét bôi lên da nên phải ngâm. Giờ con em 7 tháng rồi mà mẹ chưa bị lại, con thì vẫn lanh lắm nhưng da con em hơi đen tí, bố nó vẫn trêu là do uống thuốc đông y nó ngấm vào da haha

    2. Kiki beauty says: Trả lời

      dể uống không chế ơi, e nghén nặng lắm, mùi gì củng nôn mất xác

      1. Gia đình Sushi says: Trả lời

        Ui mùi thuốc toàn thảo dược, thơm lắm các mom ạ, hnao uống với ngâm cũng phải hít cứ gọi là nở phổi vì thích ý, các mom yên tâm đê

  27. Trần Văn Ngọ says: Trả lời

    Cho toi xin đia chỉ mua về cho bà xa tôi, hiệu thuôc tây tôi khong thây bán

  28. Tuấn Tiền tỉ says: Trả lời

    Tôi củng bị viêm da, uống thuốc này liệu có đở thật không đó, tôi uống nhiều loại rồi nhưng vẩn bị. Cho hỏi uống cái này có cần kiêng gì không

    1. Oanh Oanh says: Trả lời

      Đờn ông như các anh là cần kiêng nhất rượu bia ăn nhậu đó, nóng gan cũng góp phần không ít đâu, mà thuốc nào cũng cần phải hạn chế rượu bia thuốc kích thích cả chứ các anh có bao giờ phải động hóa chất tẩy rửa như chị em đâu

  29. Bạch Liên says: Trả lời

    khoi thât thi síp cho tôi môt liệu trinh vê 152 Ngô Gia Tự, Thanh Bình, Tp Ninh Binh, 0383588***, tay tôi bị lưt ra dau quá

  30. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

    Cho em hỏi bôi lên mặt được không ạ, da mặt em nhạy cảm dễ bị kích ứng ạ

  31. Trần Hiểu says: Trả lời

    Tư vấn giúp tớ vào số điện thoại 0326782***. Thanks!

    1. Oanh Oanh says: Trả lời

      Đây là bài chia sẻ a ơi, không phải bài của bên trung tâm, a gọi số hotline trung tâm kìa 0962 448 569mới có bác sĩ họ nghe máy

  32. Trịnh Tùng Bách says: Trả lời

    Không cần khám cứ mua về uống có được không nhỉ, mình đi làm từ thứ 2 đến thứ 7 mất rồi, không tới tận nơi được

    1. Bim Bình Boong says: Trả lời

      Trung tâm khám cả thứ 7 chủ nhật đó a ơi, a đặt lịch trước rồi tới hẹn là đến, vừa khỏe lại còn yên tâm ấy

  33. Hoằng Tháo says: Trả lời

    Ở đây có ai uống thuốc này chưa cho mình xin cảm nhận với, bị lâu rồi, chạy chữa nhiều nơi nên nản quá!

  34. Lê Bảo Bình says: Trả lời

    Chắc em cũng phải dấn thân vào dùng thử thôi chứ thấy mọi người khỏi nhiều quá, còn mình thử đủ thể loại từ thuốc gia truyền Lạng Sơn, Thuốc lá Hòa Bình, nản thực sự

  35. Hà đỗ says: Trả lời

    Gọi cho tôi vào số 0969772*** tôi muốn mua.

  36. Tôi yêu Việt Nam says: Trả lời

    thấy mọi người toàn chia sẽ là chửa ở Hà Nội nhỉ, bác sỉ ở tp HCM có giỏi không quý dị

    1. Hằng - 42 tuổi says: Trả lời

      Tui chửa ở 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận nè, tui khám bác sỉ Phương Mai củng giỏi lắm, nhiệt tình mà nhẹ nhàng, ưng bụng lắm

  37. Yến Nhi says: Trả lời

    Em vừa được 1 người bạn tặng sinh nhật lọ kem dưỡng ẩm, em dùng được 3 ngày thì trên da mặt xuất hiện các mụn nước lấm tấm, da vùng đó đỏ ửng, ngứa lắm. Có ai biết em bị gì và có cách chữa không ạ, có phải viêm da tiếp xúc không ạ? em dừng dùng lọ kem kia 2 ngày rồi mà thấy da vẫn càng ngày bị nặng hơn.

    1. Giang Idol says: Trả lời

      Trước đây do công việc tiếp xúc với hóa chất nhiều nên chị phát hiện bị viêm da tiếp xúc với 2 bàn tay đầy nốt li ti, vỡ ra chảy nước, ngứa và đau rát dữ lắm.. Nhất là về đêm nằm mà không thể ngủ được vì ngứa, gãi thì càng ngứa hơn mà gãi nhiều thì sợ chảy dịch ra nhiễm trùng nên cứ phải nhịn không gãi, nhiều đêm còn phải mất ngủ vì nó. Chị đi khám, điều trị tây y ở bệnh viện da liễu, rồi thuốc đông y cũng một vài phòng khám yhct như Đông y nguyên khí, phòng khám yhct nam sơn,… mà đều không khỏi hẳn, cứ đỡ là bệnh lại tái phát. Chị bị vậy nên chồng và bố mẹ cũng khuyên nghỉ ở nhà chăm con không làm công việc đấy nữa. Cứ nghĩ nghỉ ở nhà không phải tiếp xúc nữa thì bệnh sẽ dần khỏi, nhưng mà tình trạng vẫn không cải thiện, đợt nào nắng nóng ra mồ hôi thì bệnh lại nặng hơn. May mắn về sau găp anh bạn hoc cùng lớp cấp 3, anh giới thiệu trung tâm ứng dụng thuốc dân tộc này có bài thuốc đặc trị viêm da tiếp xúc nổi tiếng lắm nên chị về tìm hiểu thông tin trên mạng đọc các bài đánh giá, thấy cả các chuyên gia cả các bệnh nhân điều trị đều bảo hiệu quả tốt. Để yên tâm, chị sắp xếp qua khám trực tiếp tại cơ sở Hà nội. Bác sĩ Lan trưởng khoa da liễu trung tâm là người khám và kê thuốc cho chị. Bác bảo tình trạng của chị để lâu và khá nặng nên điều trị sẽ cần kiên trì thời gian dài. Chị lúc ấy cũng xác định chắc phải tầm nửa năm 1 năm mới khỏi. Ai ngờ chỉ sau liệu trình hơn 3 tháng bệnh đã ổn định rồi, đến bác sĩ Lan cũng ngạc nhiên vì chị hợp thuốc, tiến triển tốt quá. Giai đoan 1 tháng đầu thật ra đỡ khá chậm chủ yếu thấy người khỏe hơn, đêm ngủ ngon không bị thức giấc vì ngứa rát, đến tháng thứ 2 thì chị thấy cải thiện nhanh hơn, hết tháng thứ 2 là bệnh giảm 7,8 phần rồi. Tháng 3 uống duy trì và giảm thâm sẹo thôi. Giờ mặc dù da chưa hoàn toàn về như trước, vẫn còn 1 số vết thâm mờ, nhưng chị rất mừng vì cuối cùng cũng thoát được bệnh này rồi. Vẫn mua thêm thuốc bôi trung tâm về bôi dưỡng ẩm tay. Em nên tìm hiểu đến khám để bác sĩ tư vấn xem. Chúc em cũng mau khỏi bệnh nhé.

    2. Giang Idol says: Trả lời

      Bệnh viêm da tiếp xúc do dị ứng với hóa chất trong lọ kem của em rồi. Chị cũng từng bị viêm da tiếp xúc nhưng không phải do dùng mỹ phẩm mà là dị ứng với hóa chất, may mà giờ đã khỏi rồi.

    3. Hồng Hạnh Trần says: Trả lời

      Bị dị ứng mỹ phẩm thì bạn dừng dùng mỹ phẩm đó xong lấy lá khế nấu nước rồi rửa mặt hàng ngày xem sao. Trước tớ cũng bị và làm như vậy cũng đỡ dần đi đấy.

    4. Yến Nhi says: Trả lời

      Giang Idol: Chị chữa như nào thế chỉ em với. Em đang lo quá.
      Hồng Hạnh Trần: tớ đang ở phòng trọ trên Hà Nội không tìm được lá khế ấy bạn, mới rửa mặt bằng nước ấm pha muối mà không thấy dịu đi gì cả

    5. Yến Nhi says: Trả lời

      Đúng là bệnh này không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng cuộc sống quá đi mất ạ. Chị bị ở tay còn đỡ chứ em ngay mặt mới chán, tư ti không dám đi ra ngoài luôn. Chắc mai em bắt xe qua khám luôn, chứ để thế này lo quá ạ. Hy vọng là cũng mau khỏi như chị.

  38. Phạm Như Quỳnh says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu trên mạng thì người ta có chỉ một số cách tại nhà như dùng nước chanh nước giấm,tắm bột yến….không biết những phương pháp này khi áp dụng có hiệu quả không? Hay vẫn phải dùng thuốc mới điều trị được.

    1. Phở says: Trả lời

      Mấy cách đó chỉ đỡ thôi, nhưng cũng tùy người đó, có người dùng còn bị nặng hơn, viêm da nên càng dễ kích ứng không nên tự dùng linh tinh bạn ạ.

  39. Phùng Lan says: Trả lời

    Sáng nay ngủ dậy mình thấy vùng da mặt chỗ gò má trái có đám vết xước da to như đồng tiền xu, ngứa và chạm vào đau lắm, còn chảy tí nước nữa, không hiểu bị sao? Có phải viêm da tiếp xúc này không ạ?

    1. Tuấn Kiên says: Trả lời

      Trước tiên bạn rửa sạch, lấy ít muối pha nước ấm rồi rửa vùng đó xem. Rồi ra hiệu thuốc mua lọ acyclovia mà bôi, trước mình cũng bị thế và làm như vậy 3 ngày là khỏi ấy.

    2. Míntore says: Trả lời

      Xem có phải do kiến ba khoang hay con gì đó đốt không?

  40. Hoàng Huệ Ly says: Trả lời

    Bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc này điều trị khỏi viêm da tiếp xúc không mọi người, mình bị 4 tháng nay, do sử dụng kem trộn mua qua mạng, thấy quảng cáo review ác lắm mà ai ngời mình vừa dùng mấy ngày là mặt toang luôn, mẩn đỏ, nốt li ti khắp mặt, vừa dát vừa ngứa. M đi khám dùng thuốc tây y nhưng đỡ rồi lại bị tái lại. Hic giờ mặt phát sợ luôn ấy, mặc cảm vô cùng, không muốn tiếp xúc với ai nữa cả. Dùng thuốc đông y liệu có hy vọng không mọi người?

    1. Snow says: Trả lời

      Mình đã điều trị khỏi bệnh viêm da tiếp xucd được 2 năm nay rồi, bây giwof vẫn trung thành với trung tâm thuốc dân tộc lắm, điều trị dạ dày với đại tràng ở đây luôn này. Bạn đọc bài viết này đi, nhiều bệnh nhân cũng chia sẻ hiệu quả sau dùng thuốc này lắm đó. https://www.chuyenkhoadalieu.net/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-dieu-tri-benh-viem-da-tiep-xuc-bao-lau-va-co-tai-phat-khong.html

    2. Đỗ hương Thảo says: Trả lời

      Mình nghĩ tình trạng bệnh của bạn thì nên cố gắng sắp xếp thời gian qua bên thuốc dân tộc để khám với chữa sớm đi bạn ạ. Cách đây 6 tháng mình cũng bị viêm da tiếp xúc do dùng mấy loại kem trộn trên mạng điều trị nám nè. Rồi da mặt nổi mẩn đỏ, mụn nước, ngứa kinh khủng, đã vậy nó cứ ngày càng lan rộng, mình đi mua lọ thuốc bôi ngoài hiệu thuốc đã không khỏi lại càng dị ứng thêm. Mình xem trên youtue với đọc mấy trang báo uy tín thấy giới thiệu và đánh giá thuốc nam ở đây điều trj hiệu quả bệnh này nhất nên đã tin tưởng đến khám bác sỹ Tâm. Sau 20 ngày là mình thấy bệnh của mình đỡ đến 60% rồi, và sau 2 tháng là bệnh khỏi hoàn toàn luôn. Bây giờ có ai hỏi mình điều trị da liễu gì thì mình toàn khuyên dùng pp yhct với cả trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc thôi. Bây giờ cũng cạch mặt với mấy loại kem trộn vớ vẩn trên mạng, sợ lắm rồi

  41. AnMinh812 says: Trả lời

    Bố mình làm thợ xây, chắc do tiếp xúc với vôi vữa rồi xi măng các thứ lâu ngày nên mới phát hiện bị viêm da tiếp xúc. Đã dùng thuốc bôi, thuốc uống ở bệnh viện tỉnh không khỏi. Thấy mọi người truyền tay nhau trên các diễn đàn thuốc ở trung tâm này hiệu quả lắm, không biết thế nào ạ? Ai điều trị thành công rồi chia sẻ với mình ạ. Đặc biệt có ai bị bệnh cũng sêm sêm như bố mình mà dùng thuốc này khỏi rồi không ạ?

  42. Nhật Hạ says: Trả lời

    Em bi viêm da tiếp xúc ở tay do xà phòng hóa chất 1 năm trước nhưng do đang mang thai bé Mít nên em chưa sử dụng thuốc gì cả chỉ bôi dưỡng ẩm thôi. Giờ bé nhà em được 7 tháng rồi vẫn đang bú mẹ, nhưng da tay em ngày càng nặng hơn, bong da và ngứa nhiều lắm ạ, mặc dù em không động tí nào vào hóa chất xà phòng nữa. Liệu dùng thuốc trung tâm có được không? Có ảnh huownrg tới sữa cho con bú không?

    1. Cô bé mùa đông says: Trả lời

      Bạn đi khám và lấy thuốc điều trị đi bạn, thuốc đông y này hiệu quả và an toàn lắm, đừng để lâu không tự khỏi được đâu, cũng đừng uống thuốc tây y trong thời kỳ cho con bú này

    2. phạm nhật linh says: Trả lời

      t điều trị trung tâm cũng là lúc đang cho con bú, bé lúc đó 10 tháng. bác sỹ bảo thuốc thành phần tự nhiên không ảnh hưởng tới sữa đâu. công nhận dùng thì sữa cho con vẫn nhiều, không bị tắc mất sữa gì cả.

    3. Nhật Hạ says: Trả lời

      Nhưng dùng thuốc bôi mà bôi tay chẳng may dây ra người con cũng không sao đúng không cậu?

    4. Nhật Hạ says: Trả lời

      Nhưng dùng thuốc bôi mà bôi tay chẳng may dây ra người con cũng không sao đúng không cậu?

    5. phạm nhật linh says: Trả lời

      ừ cậu, thuốc bôi đấy ngửi toàn mùi cây cỏ, bé nhà t bị muỗi đốt sưng đỏ, t còn lấy bôi cho bé vào các nốt thấy dịu nhanh lắm.

  43. Tin Tin says: Trả lời

    Có ai bị viêm da tiếp xúc mãn tính điều trị chán chê từ mọi nơi vẫn không khỏi xong dùng thuốc ở thuốc dân tộc lại khỏi hoàn toàn như mình vào bắt tay cái nhỉ :))))

    1. Nguyen Tran Hai Van says: Trả lời

      Ban dieu tri bao lau khoi vay, tui nghe noi dung thuoc dong y can thoi gian lau dung k?

    2. Tin Tin says: Trả lời

      Dùng cần kiên trì đó chị, không phải ngày 1, ngày 2 là đỡ ngay đâu, em dùng cũng phải đến hơn 3 tháng da mới hồi phục lại như trước nhưng quan trong là thuốc này đảm bảo lại không có tác dụng phụ, với lại dùng thuốc y học cổ truyền mới điều trị từ bên trong tránh tái phát.

  44. Hương says: Trả lời

    Thuốc thang ở đây phải về tự sắc à các bạn? Mình định lấy thuốc mà không biết tt có dịch vụ sắc hộ không? Mấy loại thuốc bôi thuốc tắm có dễ dùng không ạ?

    1. trần anh says: Trả lời

      nếu bạn lấy thuốc thang mà không sắc được thì có thể nhờ trung tâm, họ có dịch vụ sắc sẵn đóng vào túi, hoặc cũng có loại thuốc cô đặc thành viên cao chỉ cần pha nước uống, vừa tiện lợi mà dễ sử dụng. thuốc thuốc bôi thì bạn bôi lên vùng da tổn thương như bình thường. thuốc tắm thì bạn đun với nước sôi để ấm vừa tầm và tắm rửa, lau vùng da đó. nói chung bạn đến khám và khi lấy thuốc sẽ được các bác sỹ tư vấn chi tiết cả cách dùng cả chế độ ăn uống sinh hoạt các ấy mà, đơn giản lắm, ko lích kích mất thời gian gì đâu

    2. Hương says: Trả lời

      Ồ cảm ơn bạn, thế tốt quá. Mình sẽ qua Nguyễn Thị Định luôn, cũng không xa nhà lắm.

  45. Minh siu says: Trả lời

    Bai thuoc Thanh bi duong can thang nay mua the nao? Nha thuoc co xuat hoa don do khong?

  46. Đan Trần says: Trả lời

    Tại sao thấy ai dùng cũng tốt, mà tôi dùng được 5 ngày thấy da bị nặng hơn trước, bỏ bong tróc nhiều, ngứa cũng nhiều hơn. Có phải không hợp, hay bị dị ứng thuốc rồi không? Nên ngừng thuốc không đây Hic

    1. Rainbow Paradise says: Trả lời

      TThời gian đầu dùng thuốc thì sẽ bi công thuốc đó, bác sỹ bảo do tác dụng của thuốc tăng thải độc ấy ạ. Dùng thêm dăm ba hôm nữa là giảm ngay thui. t cũng tầm ngoài chục hôm là thấy từ từ đỡ đi.

  47. Phong Ge says: Trả lời

    Thuốc này có đảm bảo không đây , thuốc đông y bây giờ cũng phải cẩn thẩn , trên tivi hôm trước đưa tin nhiều cơ sở họ nhập thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc mốc, không đảm bảo chất lượng, uống vào lại thêm bệnh.

    1. Mai Mai says: Trả lời

      Ở đây có cả các cơ sở vườn thuốc nam ở các tỉnh đó ạ, bạn em mách qua đây chữa, nhà n ngay gần vườn thuốc ở sapa.

    2. Phong Ge says: Trả lời

      Vậy à nếu tự chủ về nguồn thuốc thì yên tâm hơn chứ nhập bên trung quốc thì không biết đường nào mà lần.

    3. Duy Lê says: Trả lời

      Họ tự trồng, tự thu hoạch bào chế thuốc luôn mà bác , giờ muốn phát triển nền y học cổ truyền là phải thế, đảm bảo cho người dân, không thể dựa dẫm vào nguồn thuốc bên trung quốc được.

  48. Hứa Vĩnh Việt Anh says: Trả lời

    Cho 1 liệu trình thuốc ship về Ngô Gia Tự HN nhé. Sđt tôi 0921564xxx

  49. Phí Huyền Trang says: Trả lời

    Uoong thuốc Thanh bì dưỡng can thang có cần kiêng gì k zậy bà con? Năm ngoái e cũng thử điều trị đông y uống thuốc cắt của ông lang ở bình phước chuyên chữa viêm da. Mà ổng kêu kiêng hết chỉ ăn cơm, thịt lơn và rau. Rau cũng phải kiêng rau muống, rau ngót, bí ngô… Chả hiểu rại sao luôn. Theo liền 2 tháng mà chả đỡ đi gì cả, xong người còn gầy sụt đi 2 kí. Tiền mất lại còn hại thân.

    1. Cái đầu lạnh says: Trả lời

      Kiêng bao nhiêu như vậy thì chả gầy đi nữa bác. Tui chữa ở trung tâm bác sĩ cũng chỉ khuyên kiêng mấy đồ hải sản, bò, gà vì làm tăng ngứa thôi. Chứ cá sông cá đồng, vịt ngan vẫn ăn được mờ. 2 tháng mà k đỡ thì bác dừng là đúng r đó.

    2. Ching Ling says: Trả lời

      Tớ đọc thấy bảo ăn mấy loại cá hồi, cá ngừ tốt cho da có đúng k nhỉ?

    3. Phí Huyền Trang says: Trả lời

      E thấy bảo bệnh hay tái phát, uống thuốc mà khỏi rồi thì phòng ngừa kiểu gì để đỡ bị lại zậy ak?

    4. Đại-FLC says: Trả lời

      Tôi thấy đọc bài báo này bác sĩ giải thích rất rõ nguyên nhân bệnh với cách phòng chống, em vào đọc xem, có cả các lưu ý cần tránh nữa https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-tiep-xuc-hieu-qua.html

  50. Nhục Đậu Khấu says: Trả lời

    Giống hệt mình, tay con gái chưa chồng con gì mà xấu kinh khủng. các bạn chịu khó đeo găng tay khi tiếp xúc hóa chất, chăm chỉ bôi thanh bì dưỡng can thang cho đỡ đi các bạn ạ mình bôi 1 lọ trong 1 tháng thấy đỡ hẳn luôn và duy trì 2 tháng sau đó thì tình trạng ổn đinh hơn rất nhiều

     

    1. Nhi baby says: Trả lời

      Hôm bữa mình đi khám, bác sĩ bảo là viêm da cơ địa.  Tiếp xúc với xà bông dùng găng, nấu đồ ăn, cắt xoài cũng dùng găng, mình cũng dùng thanh bì dưỡng can thang mà mình dùng cỡ 6 ngày rồi, tay bắt đầu lành lại. Tính chụp hình mà máy cà mạnh quá nên không rõ để chụp. Thông cảm. Nếu chắc chắn hơn, bạn nên điến trung tâm thuốc dân tộc khám nha, đến bác sĩ họ khám cụ thể xem tình trạng thế nào rồi kê thuốc

  51. Ốc Tiêu says: Trả lời

    Cơ địa ấy.. cứ đến mùa là bị.. mình cứ tết đến xuân sang là như thế.. thời gian tự hết.. lặp đi lặp lại miết vậy á. Nản

    1. Vũ Huế says: Trả lời

      Viêm da cơ địa, dùng dưỡng ẩm và tinh dầu dưỡng ẩm liên tục thôi bạn.

       

      Đồng thời đi khám đi, mình gặp nhiều trường hợp như thế này chữa được ổn định rồi ý.

    2. Phạm Văn Thông says: Trả lời

       

      Chào Ốc Tiêu, mình bày bạn chỗ này cực tốt luôn. Mình đã từng rất khó khăn và khổ sở với bệnh này. Mình đang du học Úc nhưng vẫn nhờ người nhà mua thanh bì dưỡng can thang bôi của thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan, Phú Nhuận á. Lâu lâu mình bị do thời tiết với stress quá thôi, chứ giờ da tay đẹp lại hết rồi á

    3. Hà Lan says: Trả lời

       

      Cái này kiểu viêm da cơ địa. Bạn thử kết hợp mấy việc này xem có đỡ hơn ko nhé:

      – Kiêng ko dùng các chất tẩy rửa có thành phần hoá chất: nước rửa bát, dầu gội đầu, sữa tắm, xà phòng… nếu có dùng nên đeo găng tay, tốt nhất là đeo hẳn 2 lớp (găng tay nilong + găng tay cao su bên ngoài)

       

      – Chịu khó giã nát gừng tươi + 1 ít muối hột + pha nước ấm = ngâm tay trong khoảng 20ph trước lúc ngủ, sau đó dùng khăn sạch thấm khô, có thể bôi 1 lớp dầu dừa dưỡng ẩm da, giữ ấm khi ngủ.

  52. Phong Vũ computer says: Trả lời

    Mình bị viêm da thời tiết, SG dạo gần đây nóng quá nên là tự nhiên mình bị dính huhuhu. Mình đi Đà Lạt thời tiết lạnh thì những mụn nước và ngứa biến mất hoàn toàn ngay lập tức, nhưng về SG nóng bức thì bị lại (cũng ngay lập tức luôn :((

    Mình bị nổi mụn nước và ngứa kinh khủng khiếp, mình có đi bv da liễu khám rồi và đang uống thuốc + bôi thuốc của bác sĩ cho, nhưng vẫn nổi (có dấu hiệu lây lan)

    Mình bị nổi ở viền môi, bây giờ nó lây lên mí mắt, chân mày, da mặt nổi hột sần lên hết và có bị ngứa

     

    Bạn nào có cách nào về vấn đề này xin chỉ giáo mình với, bị ngứa dã man mà không làm gì được khổ lắm trờiii

    1. Dương Minh An says: Trả lời

      Thử tắm lá trầu không  đi bạn .Con mình bị nặng toàn thân . Chữa khắp nơi không khỏi . Vậy mà tắm lá trầu không khỏi hẳn 3 năm nay rồi không bị tái lại  , trộm vía

    2. Huỳnh Tấn Lợi says: Trả lời

      Phong Vũ computer ơi, bạn thử tới trung tâm thuốc dân tộc nhen. Bên đó bác Thụy chữa viêm da cơ địa rất nổi tiếng. Mình bị cách đây 4 tháng uống thuốc bác kê đã đỡ, mình điều trị 2 tháng bây giờ đã hết. Bị bệnh này tốt nhất là kiêng ăn. Chỉ ăn rau với thịt heo thôi còn lại kiêng hết. Và không được gãi, cố gắng chịu ngứa,

    3. Vũ Linh says: Trả lời

      Trung tâm đó đúng nổi tiếng xa gần đó. Hồi đó tôi làm gì tin thuốc đông y chữa được bệnh này, do tuyệt vọng quá mà cứ cố đấm ăn xôi thử nốt 1 lần. Ai ngờ kết quả ngoài mong đợi. Chịu khó tháng đầu uống thuốc nó xổ ra giải độc, tháng sau là ổn liền. Nếu chưa khỏi hẳn thì kiên trì thêm 1 tháng là kết quả mỹ mãn. Cố gắng lên nhé

  53. Nam Anh says: Trả lời

    chào mừng các bạn gia nhập hội viêm da cơ địa với mình. Sau 7 năm mình không bị, và năm nay. Từ tết giờ mình đã bị 4 lần. Và hiện đang bị tiếp. @@

  54. Thùy Linhhhh says: Trả lời

    Mọi người ơi có tay ai bị như tay em không ạ? Chưa đến mùa đông mà đã bong tróc rồi, không biết đông về thì còn kinh khủng như nào nữa  

    Em bị từ trong hè, đầu tiên là chỉ có ngón cái, xong giờ nó lan sang các ngón khác luôn tự ti khủng khiếp

     

    Mọi người giúp em với ạ.

    1. Thanh Tân says: Trả lời

      Giống hệt tay em luôn. Lúc đầu bị 1 bàn. Giờ lan thành 2 bàn rồi ạ. Ai có cách nào chữa không ạ

    2. Bèo Dạt Mây Trôi says: Trả lời

      Chị Thùy Linhhhh đi khám chưa ạ ? Chị ơi em cũng bị như chị ấy ạ

      Tối chuẩn bij đi ngủ em có dùng thanh bì dưỡng can thang, thoa vừa phải ạ. Sáng hôm sau ổn hơn hẳn. Nhưng phải đều đặn tối nào cũng dùng ấy ạ. Hạn chế tiếp xúc hoá chất. Chị tham khảo bài này nè có địa chỉ mua luôn á https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-danh-gia-ve-thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-co-dia.html 


    3. Hoa Thạch Thảo says: Trả lời

      Cứ tưởng ít người bị lắm ai dè nhiều như này, mỗi lần đụng xà phòng hay mùa khô là i như bị cùi ý. Trai nó nắm tay cũng chả dám nắm lại

    4. Anh Hùng Đà Lạt says: Trả lời

      Không lo Hoa Thạch Thảo ơi, anh bị cứ tái phát hoài mà không khỏi, anh cứ nghiên cứu trên mạng hết chỗ này chỗ khác. Xong cuối cùng tìm được trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc, anh bán tính bán nghi tới thử thôi, mà anh không hối hận thật. Chữa trong 3 tháng 2 năm nay anh không bị lại luôn

  55. Tung Pham says: Trả lời

    viem da co dia co het duoc khong moi nguoi. Co kho chua lam khong

    1. Vũ Nhôm says: Trả lời

      Bệnh này xác định sống chung với lũ rồi. Tôi đi bao nhiêu nơi, toàn kê thuốc chứa corticoid, hết thì hết nhanh mà cũng tái phát như thường.

    2. Minh Ánh says: Trả lời

      Dùng cái corticoid này chỉ thi thoảng thôi c ơi, dùng nhiều corticoid k tốt 🙁

      Em cũng đi chữa nhiều rồi mà ngta nói đẻ con thay máu may ra khỏi ấy. Trước bị tay, dậy thì xong tay hết chuyển qua chân.  Giờ em cũng chỉ chăm dưỡng ẩm và tránh xà phòng thôi, mùa đông đến khổ tâm lắm

       

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Bệnh này nói khó chữa thì cũng không đúng Vũ Minh Thảo ơi, con cô cũng khổ sở với nó bao nhiêu năm, cô đưa nó từ Tây sang Đông y, cuối cùng cũng kiên trì theo bên trung tâm thuốc dân tộc ấy. Định bỏ thuốc nhưng được các bác sĩ động viên, chữa mãi 4 tháng ấy.

       

  56. Địa ốc Sai Gòn says: Trả lời

    Tớ cũng bị nhưng mà đến mùa nó mới tróc da thôi, còn bình thường tay không sao hết, cái này do thiếu vitamin mới thế ạ?

    1. Như Thảo says: Trả lời

      Bạn gọi đến những chỗ này để tư vấn n, chỗ nào gần bạn nhất thì gọi, mình thì có người nhà mình cũng đến đây chữa và mình tìm hiểu được 1 số địa chỉ luôn này: Biệt thự B31 ở ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân. Số điện thoại đường dây nóng ở địa chỉ này là 024 7109 6699. Tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. Bạn có thể liên hệ trước qua hotline 028 7109 6699.

    2. Thúy Y says: Trả lời

      Cậu chú ý bổ sung các loại vitamin sau nè:
      + Vitamin C : ổi, rau xanh đậm, họ cam chanh, ớt chuông để nhanh lành vết thương

      + Vitamin E : vitamin E ngoài nhà thuốc giúp cấp ẩm cho da

       

      Uống nhiều nước và tránh các loại hóa chất, các yếu tố gây dị ứng như lông chó mèo, bụi bẩn và phải tránh stress nha

    3. Thánh xoay says: Trả lời

      Nhiều yếu tố lắm bạn, thiếu vitamin chỉ là yếu tố phụ thôi, bạn nên đi khám nha. Mình gửi bạn tham khảo bài này, chữa viêm da cơ địa được lên vtv2 luôn nè. Uy tín lắm https://www.thuocdantoc.org/viem-da-tiep-xuc-can-kieng-gi.html

  57. Công Mạnh says: Trả lời

    Nghe nói thanh bì dưỡng can thang nổi tiếng lắm, cách xài sao vậy các anh chị cô chú

    1. Nhi cute says: Trả lời

      Thành phần của bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ những dược liệu quý. Cả bài thuốc có kết hợp giữa 3 loại là thuốc uống, bôi da và tắm, Thanh bì dưỡng can thang nếu kết hợp vậy thì dễ đẩy lùi hoàn toàn triệu chứng bệnh: Thuốc bôi ngoài da 1 ngày bôi 2 lần sáng và tối sau khi tắm xong .Dạng thuốc tắm thì đun với nước và ngâm rửa vùng tổn thương 1 lần/ ngày. Thuốc uống thì ngày uống 2 lần sáng và tối uống sau ăn 30 phút

    2. Lan Lan says: Trả lời

      Nhiều bạn nhẹ chỉ cần bôi hoặc tắm thôi cũng hết hẳn rồi ấy. Thanh bì dưỡng can thang toàn từ dược liệu thiên nhiên hết. Bạn đọc bài này thử xem, mình cũng tìm hiểu từ đây đó https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-dac-tri-cac-benh-viem-da-hieu-qua.html 

  58. Bảo Bình says: Trả lời

    Điều trị sau bao lâu là khỏi vậy ạ, em khổ sở với nó lắm rồi

    1. Triều Đặng says: Trả lời

      Chào Tuấn Tú,gửi bạn thông tin về giai đoạn tiến triển bệnh mình đọc được nha. 

      Sau 15-20 ngày: Các tổn thương ngoài da bắt đầu lành lại, triệu chứng ngứa ngáy giảm dần. 

      Sau 1-3 tháng: Không có sự lan rộng của tình trạng viêm da. Triệu chứng bệnh thuyên giảm đến 80% 

       

      Sau 2-3 tháng: Tổn thương ngoài da đã lành hoàn toàn, triệu chứng bệnh không còn tái phát. Sức khỏe làn da được cải thiện, người bệnh cảm thấy khỏe khoắn, ăn ngủ tốt đó bạn

    2. Tố Uyên says: Trả lời

      nè bạn chú ý xíu vì giai đoạn 1: Đào thải độc tố vì trong thành phần bài thuốc chứa nhiều thảo dược có khả năng sát trùng, tiêu độc, đồng thời bồi bổ và tăng cường công năng đào thải độc tố của gan, thận nên nó sẽ lên nhiều hơn. Giai đoạn 2 các thảo dược cũng phát huy tác dụng làm liền sẹo giúp bệnh nhân lấy lại làn da lành lặn và sáng khỏe.

      Cuối cùng giai đoạn 3: Tăng cường đề kháng sau khi triệu chứng bệnh đã chấm dứt, bài thuốc sẽ tập trung vào điều dưỡng cơ thể để tăng cường sức đề kháng và thiết lập lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Giai đoạn này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc duy trì hiệu quả điều trị lâu dài và phòng tránh tái phát bệnh tổ đỉa. Bởi vậy bệnh nhân cần kiên trì sử dụng thuốc theo đúng liệu trình được bác sĩ tư vấn. Không nên ngừng thuốc sớm khi thấy các triệu chứng đã thuyên giảm

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo