Đi tìm địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng Y học cổ truyền uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Bạn đang loay hoay chữa trị viêm da tiếp xúc ở nhiều nơi khác nhau mà không khỏi và mong muốn lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh uy tín đảm bảo điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền hiệu quả, an toàn? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để cập nhật địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng y học cổ truyền uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Tin bài liên quan: Khám phá bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc hiệu quả, an toàn

Thực trạng khám chữa bệnh viêm da tiếp xúc hiện nay

Viêm da tiếp xúc là bệnh da liễu thường gặp, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, giới tính. Bệnh là tình trạng phản ứng viêm cấp và mãn tính của da khi da tiếp xúc với một số yếu tố của môi trường. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh có thể phân loại thành viêm da tiếp xúc dị ứng, viêm da tiếp xúc côn trùng, viêm da tiếp xúc kích ứng.

Trước những tác dụng phụ cùng nhiều mặt hạn chế của thuốc Tây, người bệnh có xu hướng lựa chọn chữa viêm da tiếp xúc và các bệnh da liễu bằng các thuốc Đông y an toàn, hiệu quả. Các bài thuốc y học cổ truyền điều trị bệnh từ nguyên căn gây bệnh, loại bỏ các triệu chứng bệnh bên ngoài, lành tính với da, không gây tác dụng phụ.

Tuy nhiên, có rất nhiều các địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền rất khó để bạn lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín để đảm bảo khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn.

Bệnh viêm da tiếp xúc cần được điều trị tại địa chỉ uy tín
Bệnh viêm da tiếp xúc cần được điều trị tại địa chỉ uy tín

Thực tế có rất nhiều người lựa chọn các bài thuốc Đông y gia truyền được rao bán trên các trang mạng với những lời quảng cáo như “thần dược” trị bệnh da liễu. Sau một thời gian điều trị người bệnh “vỡ mộng” và nhận ra rằng đó chỉ là trò là trò lừa bịp của một số “vị lang băm” nào đó.

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.

Chữa bệnh tại các Phòng khám Đông y chữa bệnh da liễu tư nhân, người bệnh lại gặp phải những lo lắng về chất lượng các vị thuốc, trình độ bác sĩ chuyên khoa, cũng như chất lượng dịch vụ, chi phí điều trị.

Chính vì vậy, để giúp người bệnh có được địa chỉ khám chữa bệnh da liễu bằng y học cổ truyền hiệu quả chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trong nội dung tiếp theo.

Top 5 địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng y học cổ truyền tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh uy tín, bạn cần căn cứ vào các yếu tố như: Địa chỉ đó phải được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, cam kết về chất lượng thuốc và hiệu quả điều trị, dịch vụ y tế tốt, chi phí hợp lý theo quy định.

Theo đó, 5 địa chỉ mà bạn nhất định phải bỏ túi để đảm bảo kết quả khám và điều trị bệnh viêm da tiếp xúc cũng như các bệnh da liễu khác là:

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Đây là bệnh viện lớn khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền lớn của cả nước. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm. Chuyên khoa da liễu khám chữa bệnh ngoài da, trong đó có viêm da tiếp xúc bằng các bài thuốc Đông y cũng là một trong những chuyên khoa lớn của bệnh viện.

Xem ngay để biết:

Tôi đã dẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc đầy ám ảnh nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Chữa viêm da tiếp xúc tại Bệnh viện YHCT Trung ương
Chữa viêm da tiếp xúc tại Bệnh viện YHCT Trung ương

Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện lớn nên quy trình khám chữa bệnh sẽ trải qua rất nhiều bước có thể gây khó khăn cho bạn. Bên cạnh đó, số lượng bệnh nhân thăm khám đông nên việc bạn phải xếp hàng chờ đợi để được thăm khám, kê đơn và bốc thuốc sẽ rất lâu.

– Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền quân đội 108

Bệnh viện Y học cổ truyền quân đội 108 cũng là địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp điều trị bằng Tây y. Đây là bệnh viện Quân đội nên những chính sách khám chữa bệnh được ưu tiên cho đối tượng bệnh nhân là quân nhân, chính sách nhiều hơn.

Các bệnh được điều trị tại đây bao gồm: Các bệnh về huyết áp, tim mạch, dạ dày, xương khớp, tuần hoàn máu, sinh lý nam, một số bệnh ngoài da như viêm da tiếp xúc… Tuy nhiên, bệnh viện không có chuyên khoa da liễu riêng biệt, bệnh nhân điều trị đông nên sẽ khó khăn cho bạn nếu thăm khám tại đây.

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện lớn, hiện đại, quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi tại khu vực phía Bắc. Bệnh viện có khoa Y học cổ truyền nhưng khám chữa bệnh da liễu lại không phải là thế mạnh của bệnh viện. Bên cạnh đó, cũng giống như các bệnh viện lớn khác, bạn sẽ vất vả khi chờ đợi khám chữa bệnh viêm da tiếp xúc tại đây do số lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải.

– Địa chỉ: Tầng 2 – Khu nhà A6, A8 – Số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội

Khoa Y học cổ truyền Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Y học cổ truyền Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện y học cổ truyền TP.HCM

Tại khu vực phía Nam, bạn có thể lựa chọn chữa viêm da tiếp xúc Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền có chuyên khoa da liễu khá uy tín.

Mặt hạn chế cũng giống như các bệnh viện lớn khác là quy trình thăm khám nhiều bước, phức tạp, phải xếp hàng chờ đợi đến lượt khám vì thế mà chất lượng dịch vụ y tế không đáp ứng được nhu cầu của người bệnh.

– Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 7 – Quận 3 – TPHCM.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Với nhiều bệnh nhân da liễu nói chung, bệnh nhân viêm da tiếp xúc nói riêng, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ uy tín và tin cậy bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam

Các bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm là các bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, thân thiện, tâm huyết với bệnh nhân trong từng thang thuốc.

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

Mách bạn: Bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc nổi tiếng giỏi và uy tín nhất hiện nay

Chữa viêm da tiếp xúc tại Trung tâm Nghiên cứu
Chữa viêm da tiếp xúc tại Trung tâm Nghiên cứu

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chi phí hợp lý

Đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng tốt với quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Hệ thống tư vấn sức khỏe 24/7, bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám thuận tiện, được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám và điều trị bệnh

Đặc biệt Trung tâm có dịch vụ sắc thuốc hoặc bào chế thuốc dưới dạng đóng túi, viên hoàn để tiện cho bệnh nhân có quỹ thời gian eo hẹp. Đối với bệnh nhân ở xa, liệu trình thuốc tiếp theo Trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Chi phí khám bệnh tại Trung tâm là 100.000 đồng/ bệnh nhân, các lần tái khám tiếp theo được miễn phí hoàn toàn. Chi phí điều trị viêm da tiếp xúc bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân có mức thu nhập khác nhau.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu

Điều trị bệnh viêm da tiếp xúc hiệu quả, an toàn

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc khám chữa bệnh viêm da tiếp xúc bằng bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang dựa trên nguyên tắc trị bệnh từ nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng bệnh bên ngoài.

Đồng thời bài thuốc có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên, được cam kết dược liệu sạch chọn lọc từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trên cả nước nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da tiếp xúc hiệu quả

Ngoài ra, Thanh bì Dưỡng can thang với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ dạng ngâm rửa, bôi ngoài và thuốc uống giúp dưỡng da, mát gan, thanh nhiệt, giúp da khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da tiếp xúc bao lâu và có tái phát không?

Những ghi nhận của cộng đồng và người bệnh về Trung tâm

Với những đóng góp to lớn cho nền Y học cổ truyền nước nhà, Trung tâm được cộng đồng ghi nhận bằng các giải thưởng cao quý:

  • TOP 5 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018.
  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2018.
  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trong nhiều năm khám chữa bệnh viêm da tiếp xúc, Trung tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Cụ thể:

Chị Lan (Ba Vì – Hà Nội) cho biết: “Tôi bị viêm da tiếp xúc dị ứng đã vài năm nay, bệnh cứ tái phát dai dẳng, khổ sở lắm. Ban đầu tôi chữa bệnh bằng thuốc Tây tại viện Da liễu lớn mà không khỏi. Sau đó, tôi chuyển sang điều trị bằng Đông y nhưng lại “dại dột” tin lời của mấy ông “lang băm” bán thuốc gia truyền trên facebook. Sử dụng thuốc vài hôm bệnh không thuyên giảm và còn bị viêm nhiễm vùng da bôi thuốc. Cuối cùng tôi phải tìm đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc mới loại bỏ được chứng bệnh này bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm đã giúp tôi thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc!”.

Anh Hoàng (Bến Tre): “Tôi và 2 con đều bị viêm da tiếp xúc dị ứng với thực vật do di truyền. Là nông dân gắn bó với đồng lúa và cây trồng nên bệnh thường xuyên tái phát khiến tôi vô cùng khổ sở. Thật may mắn là tôi được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại TP.HCM nên đã cùng 2 con chữa bệnh thành công tại đây. Tôi rất hài lòng về đội ngũ y bác sĩ, chất lượng dịch vụ y tế tại Trung tâm”.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm hiện có cơ sở ở 2 Miền Nam – Bắc nên là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của đông đảo bệnh nhân khắp mọi miền đất nước. Cụ thể:

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp người bệnh lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh viêm da tiếp xúc bằng Y học cổ truyền uy tín và chất lượng. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

Có thể bạn muốn quan tâm:

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo