Giải pháp loại trừ viêm da tiếp xúc mãn tính hiệu quả từ lời khuyên của chuyên gia

Viêm da tiếp xúc là căn bệnh da liễu vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Do các tác nhân từ môi trường sinh hoạt nên người bệnh thường không thể lành bệnh hẳn mà tình trạng tổn thương trên da cứ tái phát nhiều lần. Tìm ra mấu chốt trong loại bỏ viêm da tiếp xúc với giải đáp đến từ chuyên gia – bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan sẽ giúp người bệnh tự cứu lấy chính mình.

Nên đọc: Cách đẩy lùi viêm da tiếp xúc hiệu quả nhất hiện nay

Viêm da tiếp xúc còn được gọi là bệnh chàm tiếp xúc, là một loại dị ứng da thường gặp. Mức độ trầm trọng tùy thuộc vào chất mà người bệnh tiếp xúc, thời gian tiếp xúc và cơ địa của người bệnh.

Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này và mang đến giải pháp tốt nhất để điều loại bỏ viêm da tiếp xúc, ban biên tập đã có cuộc trao đổi với chuyên gia da liễu, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trương ương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc) và ghi nhận được những thông tin bổ ích sau:

Bác sĩ Tuyết Lan với gần 40 năm kinh nghiệm trong việc loại bỏ các bệnh da liễu.
Bác sĩ Tuyết Lan với gần 40 năm kinh nghiệm trong việc loại bỏ các bệnh da liễu.

Viêm da tiếp xúc: Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh

Theo bác sĩ Tuyết Lan, viêm da tiếp xúc xuất hiện khi da tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài trong quá trình sinh hoạt, làm việc. Điều này làm giảm hệ miễn dịch của các lớp biểu bì gây ra quá trình viêm theo cấp độ ngày càng tăng lên nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời.

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.

Bệnh viêm da tiếp xúc có thể xuất hiện tức thì hoặc “ủ” bệnh một thời gian sau khi con người tiếp xúc với các sản phẩm có thành phần hóa học gây kích ứng cho da. Trường hợp các chất kích thích này tích tụ lại rồi một thời gian sau mới phát bệnh khiến da tổn thương nặng và quá trình điều trị sẽ khó khăn hơn.

Nếu không thăm khám và có biện pháp khắc phục kịp thời, các vùng da sẽ bị hủy hoại do bội nhiễm xảy ra, không tránh khỏi tình trạng vùng bị viêm bị biến dạng vô cùng xấu xí.

Về biểu hiện nhận biết viêm da tiếp xúc, bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ bệnh viêm da tiếp xúc được chia thành 2 nhóm: Viêm da tiếp xúc kích ứng và viêm da tiếp xúc dị ứng. Biểu hiện của mỗi nhóm bệnh cũng có sự khác nhau:

Viêm da tiếp xúc làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người
Viêm da tiếp xúc làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người

+ Viêm da tiếp xúc kích ứng: Phản ứng nhận biết thường là các vết phỏng, mọng nước trông như bị bỏng, gây đau đớn cho người bệnh.

+ Viêm da tiếp xúc dị ứng: Lớp biểu bì bị tổn thương, da ngày càng khô ráp, làm mất thẩm mỹ và gây đau đớn cho người bệnh.

Tuy nhiên, người bệnh có thể bị nhầm lẫn khi phân biệt hai nhóm bệnh này. Cần đến gặp trực tiếp các bác sĩ chuyên môn để bạn có được chẩn đoán chính xác nhất.

Khi được hỏi về nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ Tuyết Lan cho biết: “Nguyên nhân của viêm da tiếp xúc khá phổ biến. Bên cạnh các tác nhân từ môi trường bên ngoài, người bệnh còn có thể bị bệnh do các yếu tố nội tại như: gen di truyền, sức đề kháng cơ thể yếu…”

Một số nguyên nhân gây viêm da tiếp xúc
Một số nguyên nhân gây viêm da tiếp xúc

Đọc chi tiết: Bệnh viêm da tiếp xúc: Triệu chứng, nguyên nhân và cách loại bỏ tối ưu

Các phương pháp loại bỏ viêm da tiếp xúc phổ biến nhất hiện nay

Cũng theo bác sĩ Tuyết Lan, người bệnh khi bị viêm da tiếp xúc cần tránh xa tuyệt đối với các tác nhân gây bệnh. Đó là cách tốt nhất để ngăn chặn quá trình tổn thương vẫn đang âm ỉ trong làn da của mỗi người.

Vì thế, trong quá trình khắc phục bệnh này, người bệnh gần như phải đoạn tuyệt với các loại hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa. Điển hình như: Người bệnh không được gội đầu, tắm bằng các loại dung dịch chuyên dụng, không được sử dụng kem dưỡng da thông thường hay không được nhuộm tóc, giặt giũ quần áo.

Mấu chốt tiếp theo để loại bỏ viêm da tiếp xúc là người bệnh phải sử dụng các loại bao tay, quần áo sạch sẽ giúp ngăn chặn các vi khuẩn, virus,… từ bên ngoài môi trường để tránh gây ra tình trạng bội nhiễm.

Dược tính từ những vị thuốc Nam giúp khắc phục viêm da tiếp xúc từ sâu bên trong.
Dược tính từ những vị thuốc Nam giúp khắc phục viêm da tiếp xúc từ sâu bên trong.

Bạn nên biết: Tư vấn phác đồ đẩy lùi viêm da tiếp xúc hiệu quả

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết đó chỉ là những yếu tố giúp khắc phục viêm da tiếp xúc bên ngoài. Muốn lành bệnh người bị viêm da tiếp xúc cần phải loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ bên trong. Đó là cách duy nhất để bệnh được loại trừ và không còn tái phát nữa. Một mặt, người bệnh phải cực kỳ giữ gìn để góp phần tái tạo lớp biểu bì đang tổn thương, mặt khác phải kích thích vào bên trọng để đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

“Xu hướng lựa chọn các bài thuốc Đông y với thành phần là thảo dược tự nhiên đang được người bệnh ưa chuộng hơn so với những loại thuốc tân dược vì chỉ có tác dụng tức thời. Sự kết hợp giữa các vị thuốc Nam giúp tăng cường dược tính giúp chữa lành các tổn thương về da, kích thích tái tạo làn da mới khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chính là những ưu điểm của phương pháp điều trị viêm da tiếp xúc bằng y học cổ truyền”, bác sĩ Tuyết Lan nêu nhận định.

Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc từ y học cổ chính thống khắc chế hiệu quả viêm da tiếp xúc

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc khắc chế viêm da tiếp xúc do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế. Tiền thân Thanh bì Dưỡng can thang được phục dựng từ bài thuốc cổ bí truyền của người Tày, trải qua nghiên cứu khoa học chuyên sâu và được thực nghiệm lâm sàng chặt chẽ trên hàng trăm bệnh nhân. Từ đó các chuyên gia đã gia giảm nhiều thành phần, phát triển công thức để tạo nên bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang toàn diện và đột phá.

So với nhiều bài thuốc khác, Thanh bì Dưỡng can thang vượt trội hơn hẳn cả về hiệu quả và mức độ an toàn nhờ vào những ưu điểm như:

Bài thuốc được VTV2 kiếm chứng và giới thiệu tới hàng triệu khán giả truyền hình

Thanh bì Dưỡng can thang là thành quả nghiên cứu từ Y học cổ truyền CHÍNH THỐNG, do các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu bào chế và phát triển. Kể từ khi chính thức được đưa vào sử dụng trong phác đồ khắc phục viêm da tiết bã tại Trung tâm Thuốc dân tộc đến nay, bài thuốc đã nhận được sự đánh giá rất cao của giới chuyên môn, đặc biệt là các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

Trước những phản hồi tích cực của người bệnh, đánh giá của chuyên gia, VTV2 lựa chọn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là liệu pháp hoàn chỉnh cho các bệnh viêm da giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 16/11/2019.

>> Click xem ngay: VTV2 Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

 

Công thức kết hợp UỐNG, BÔI, NGÂM RỬA mang đến phác đồ toàn diện, hoàn chỉnh nhất

Hiện nay, Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc Y học cổ truyền chính thống DUY NHẤT sở hữu công thức kết hợp “3 trong 1” hoàn hảo với bộ ba chế phẩm: Thuốc uống trong, Thuốc bôi ngoài, Thuốc ngâm rửa.

Sự kết hợp chặt chẽ của ba chế phẩm này mang đến phác đồ khắc phục viêm da tiết bã hoàn chỉnh và toàn diện nhất.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang phối hợp hoàn hảo 3 chế phẩm

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ của ba chế phẩm, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mang đến cơ chế tác động mạnh mẽ, “khóa chặt” căn nguyên gây khởi phát bệnh, nhờ đó giải quyết hiệu quả các triệu chứng viêm da tiết bã, đồng thời phòng ngừa tái phát trong suốt thời gian dài. Cơ chế 3 tác động của bài thuốc này tạo nên sự khác biệt căn bản trong cách thức xử lý viêm da tiết bã so với những phương pháp thông thường.

  • GIẢI ĐỘC: Đây là nguyên tắc quan trọng trong phác đồ khắc phục viêm da tiết bã bằng Y học cổ truyền. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có tác động mạnh mẽ, khởi tạo quá trình giải độc và đào thải độc tố khỏi cơ thể. Nhờ đó các yếu tố độc tà tích tụ và gây viêm nhiễm được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, giúp kiểm soát hoạt động tiết dầu nhờn, chấm dứt căn nguyên gây bệnh.
  • TIÊU VIÊM: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp xử lý hiệu quả các tổn thương do viêm da tiết bã gây nên nhờ cơ chế sát khuẩn, chống viêm, tiêu viêm vượt trội. Bài thuốc có chứa những thành phần thảo dược quý, được mệnh danh như những loại kháng sinh tự nhiên trong Y học cổ truyền, không những mang lại hiệu quả chống viêm mạnh mẽ mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Nhờ đó bài thuốc giúp kiểm soát tốt các triệu chứng bệnh, làm lành thương tổn, phục hồi làn da khỏe mạnh.
  • ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA: Không chỉ tác động sâu, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang còn giúp điều dưỡng, phục hồi toàn diện cơ thể, ổn định cơ địa, tăng cường sức đề kháng. Nhờ đó hạn chế tối đa tình trạng tái phát viêm da tiết bã.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

Sở hữu thành phần là những dược liệu là “khắc tinh” với viêm da tiếp xúc

Thành phần thảo dược tự nhiên của Thanh bì Dưỡng can thang có sự góp mặt của tang bạch bì, mò trắng, thiên mã hồ, ô liên rô, kim ngân hoa,… và một số dược liệu quý khác.

Các thảo dược tự nhiên kể trên đều có tác dụng giúp chống lại các tác nhân gây viêm da tiếp xúc từ sâu bên trong cơ thể. Đồng thời còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể tránh được các yếu tố từ môi trường bên ngoài, hạn chế tái phát viêm da tiếp xúc lâu dài. Cụ thể như:

  • Tang bạch bì: Là vị thuốc có tính hàn, vị ngọt nhẹ tác động vào kinh phế và tỳ. Giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, tăng cường công năng của gan thận.
  • Thiên mã hồ: Có hoạt tính miễn dịch, giúp trừ phong nội sinh, ôn hoà gan và kiềm dương.
  • Mò trắng: Có vị đắng nhạt, chứa nhiều mũi, tính hàn và lá có mùi hơi hắc đặc trưng. Cây có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh chốc ghẻ, lở loét, mụn nhọt, bệnh ngoài da.
  • Kim ngân hoa: Có công dụng thanh nhiệt, giải độc, tán phong nhiệt, kháng khuẩn mạnh, chống dị ứng, đặc biệt hiệu quả trong các bệnh viêm nhiễm ngoài da.

Điều đặc biệt làm nên sự khác biệt của Thanh bì Dưỡng can thang so với các bài thuốc bốc thang khác là bởi bài thuốc này có thể được gia giảm vị thuốc theo tình trạng viêm da tiếp xúc của bệnh nhân.

Trải qua quá trình tư vấn và thăm khám, các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ đưa ra đơn thuốc phù hợp với từng bệnh nhân viêm da tiếp xúc.

Ngoài ra, bệnh nhân được theo dõi tình trạng sức khoẻ và lời khuyên về việc kết hợp thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống sao cho quá trình đẩy lùi bệnh đạt được kết quả tối ưu nhất.

VTV2 đưa tin giới thiệu

Tạo ra bước đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc bằng Y học cổ truyền, Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày đưa tin giới thiệu. Theo đó, trong số phát sóng ngày 16/11/2019, chương trình nhận định bài thuốc là GIẢI PHÁP VÀNG trị viêm da tiếp xúc TỪ GỐC, an toàn, không tác dụng phụ.

Toàn bộ chương trình xem TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Hàng nghìn bệnh nhân đã thoát viêm da tiết bã nhờ Thanh bì Dưỡng can thang

Với công thức vượt trội cùng thành phần hàng chục thảo dược quý hiếm, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã thực sự trở thành “cứu tinh” cho hàng nghìn bệnh nhân viêm da tiết bã.

Anh Đỗ Đức Sang (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Trước đây tôi bị viêm da tiết bã khá nặng ở vùng mặt. Thực sự rất mất tự tin, đi đâu tôi cũng bịt khẩu trang kín mít. Dù đã thử qua rất nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng bệnh chỉ thuyên giảm một thời gian ngắn rồi lại tái phát. Có giai đoạn nhờn thuốc, thậm chí tôi dùng không còn thấy hiệu quả gì. Vô tình biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và kê đơn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. ngay sau tháng đầu tiên, bệnh của tôi đã thuyên giảm đến 80%. Dùng thuốc đều đặn 3 tháng, đến nay tôi đã hết hẳn viêm da tiết bã, suốt gần hai năm nay không tái phát”.

>> Mời xem chi tiết: Hành trình thoát viêm da tiết bã của chàng trai giao hàng:

Bên cạnh đó, hàng trăm bệnh nhân đã gửi những phản hồi rất tích cực về quá trình phục hồi kỳ diệu sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang để khắc phục viêm da tiết bã.

Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả của Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc được phát triển bởi đơn vị Y học cổ truyền chính thống uy tín hàng đầu Việt Nam

Với lịch sử gần 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cùng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp hàng ngàn bệnh nhân loại bỏ được căn bệnh viêm da tiếp xúc và ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh một cách tối đa.

Khi thăm khám tại Trung tâm, bệnh nhân viêm da tiếp xúc có thể yên tâm bởi đây là đơn vị cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất trên cả nước về lĩnh vực Đông y, có thể kể đến như:

– Nơi hội tụ tinh hoa là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, các bác sĩ đều từng nắm giữ những trọng trách quan trọng tại Bệnh viện YHCT TW. Chẳng hạn như:

Thầy thuốc ưu tú, BS CK I Doãn Hồng Phương (Nguyên Phó trưởng khoa Nội, BV YHCT TW); Thầy thuốc ưu tú, BS CK II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn BV YHCT TW); Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội BV YHCT TW); Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh BV YHCT TW)…

– Là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác nuôi trồng dược liệu sạch, chất lượng đạt chuẩn GACP-WHO, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO. (Xem tại đây)

– Triển khai hotline tư vấn miễn phí 24/7, dịch vụ đặt lịch khám tiết kiệm thời gian chờ và dịch vụ sắc, giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa.

– Được VTV2 chọn mặt gửi vàng hợp tác và đồng hành trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày đẩy lùi các bệnh về da bằng thảo dược Đông y.

– Trung tâm từng được ghi nhận bởi các giải thưởng danh giá vì những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng như: TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018; Cúp vàng vinh danh Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng; Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Thuốc dân tộc vinh dự đạt giải thưởng cúp vàng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo

Bệnh viêm da tiếp xúc ngày càng phổ biến hơn và có thể hủy hoại vẻ bên ngoài của mỗi người. Vì thế, người bệnh không nên chủ quan để tránh những hậu quả đáng tiếc. Việc đẩy lùi viêm da tiếp xúc bằng phương pháp y học cổ truyền mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Bạn muốn được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất có thể liên hệ trực tiếp đến bác sĩ Tuyết Lan tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để có được những thông tin hữu ích nhất.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng thuốc Dân tộc 

CƠ SỞ HÀ NỘI 

Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân/ Điện thoại: (024) 7109 6699 – Di động/Zalo: 0983 059 582

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận/ Điện thoại: (028) 7109 6699

Website: www.thuocdantoc.org 

Fanpage: www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

 

Có thể bạn quan tâm:

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Bình luận (153)

  1. Nguyễn thị hoa says: Trả lời

    chào bác sĩ. cho e hỏi con e 5 tuổi. Bé có hiện tượng mọc mụn li ti ở khuỷu tay uống thuốc vài ngày thì k thấy đỡ .giờ đây bé đã ngưng thuốc và các mụn li ti cứ lan rộng ra hết cánh tay và từ lưng trở xuống chân. Bé có đi nhi Đồng khám thì đk kết luận là viêm da dị ứng nhưng bé bị tới nay đã 20 ngày rồi mà thấy bệnh càng ngày càng nặng .e cũng có lấy 1 số loại lá cho bé tắm mà k giảm. Xin bác sĩ chỉ cho e cách làm sao cho hết

  2. Hươn Hươn says: Trả lời

    các bài thuốc dân gian hay ngâm rửa bằng các loại lá thông thường chỉ có thể giảm triệu chứng của bệnh thôi hoặc 1 số loại như lá trà xanh trầu không thì có thể chống viêm chứ ko thể hết tận gốc của bệnh đc, cũng như thuốc tây y nhiều mẹ sử dụng nhưng cũng ko thể hết bệnh để mà sau khi uống thuốc thường bị tái đi tái lại, sử dụng thuốc tây sẽ giảm triệu chứng rất nhanh, và đa phần nó sẽ chống viêm và ngăn chặn quá trình lây lan hay phát bệnh nhưng các bạn phải hiểu thuốc tây y chỉ chữa đc phần ngọn chứ ko đc tác dụng lâu dài của bệnh, mình bị viêm da tiếp xúc 3 năm trời uống thuốc khắp nơi từ thuốc tây đến các bài thuốc dân gian đều không khỏi, tình cờ đc giới thiệu chữa bằng đông y thử xem thế nào lúc đó nghĩ đến thuốc tây còn chả khỏi đc nhưng có bệnh thì vái tứ phương mình uống thử thì thấy hiệu quả bất ngờ luôn, sau gần 3 tháng thì da lành hẳn, theo dõi thêm 2 tháng, 3 tháng rồi 6 tháng và sang cả mùa đông năm sau cũng ko có dấu hiệu bị lại. Đúng là không gì sung sướng hơn, giờ có thể ăn hải sản với đồ biển thoải mái k phải kiêng khem gì nhiều

    1. Trung Văn says: Trả lời

      https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html. Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang được giới thiệu trên vtv2 này có phải là bài thuốc bạn đã áp dụng không bạn ơi

  3. Lê Thu Minh says: Trả lời

    Các bạn có thể search mạng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của Trung tâm thuốc dân tộc sẽ ra đầy đủ thông tin nhé, mình cũng bị viêm da tiếp xúc nhưng ở thể nhẹ chủ quan ko đi khám gì cả, cứ ra hiệu thuốc tây mua thuốc về bôi thì lại lặn, đến lúc sinh xong tự dưng cả bàn chân cả bàn tay da bong tróc, nổi mụn nước rất ngứa đi khám mới biết bị viêm da tiếp xúc, bs có cho thuốc về bôi thì hết nhưng dừng thuốc đc chục hôm lại bị lại, tôi vài lần đi khám lai như vậy đâm ra chán chường chữa mãi vẫn thế, tình cờ vào tạp chị đông y lại đc 1 mẹ chia sẻ cách chữa bệnh viêm da tiếp xúc mãn tính rất đơn giản nhờ bài thuốc gia truyền, mình có tìm hiểu thông tin thì trên mạng và quyết định đến tận mắt xem trung tâm ra sao thì đc bs Lan khám và tư vấn rất nhiệt tình, bs tư vấn chữa bằng thuốc đông y thì phải thật kiên trì mới mong hết bệnh đc, nhiều người uống hết 1 tháng không bỏ giữa chừng. Tôi hiện đang uống thuốc sang tháng thứ 2 rồi, đúng là thuốc đắng giã tật, tôi thấy đắng và khó uống, cứ phải nhắm mắt nhắm mũi uống, bù lại tôi thấy các nốt mụn ở chân đã xẹp bớt, mỗi lần ngâm rửa thuốc xong rất dễ chịu, nói chung bệnh chuyển biến theo chiều hướng tốt

  4. Kim Chi says: Trả lời

    Em đang bị viêm da tiếp xúc ở mặt, uống thuốc mấy tháng nay rồi bệnh vẫn thế, lúc đầu đi khám ở da liễu bs kê thuốc về uống 1 tuần là hết, xong em đi nghỉ mát không biết có phải do ăn nhiều hải sản với tắm biển nhiều xong bị dị ứng lại hay không mà về nhà mặt em bong da thấy rất ngứa rát, bệnh cũ lại tái phát em đi khám lại uống thuốc nửa tháng nay rồi chưa khỏi huhu, hay là em dừng thuốc tây chuyển phương pháp chữa khác nhỉ

  5. Phùng Ngọc says: Trả lời

    Mình bị viêm da tiếp xúc ở 2 bên khuỷu tay, cảm giác da ở vùng đó khô ráp và bong tróc, rất ngứa nhất là về đêm, mình bị 4 năm nay rồi đi khám bác sĩ bảo mình bị viêm da mãn tính, chỉ có thuốc chống dị ứng cho bớt ngứa và thuốc chống viêm cho tình trạng giảm bớt thôi chứ ko thể cải thiện đc, cứ mùa đông đến là 2 tay tôi khô ráp mặc áo dài tay chạm vào rất đau, tôi thấy rất khổ sở về bệnh này, gần đây tôi đc người quen giới thiệu chữa bằng đông y có thể cải thiện được lâu dài, tôi cũng đang phân vân quá ko hiểu bệnh có hết đc ko hay lại tiền mất tật mang như các lần khác…

  6. Vũ Duy Khánh says: Trả lời

    Không biết mọi người bị nặng không chứ vợ tôi sinh xong cũng bị viêm da tiếp xúc, các chi đều bong tróc chảy máu, đi khám da liễu bs kê thuốc uống và bôi thôi, bs dặn tuyệt đối ko tiếp xúc trực tiếp với nc rửa bát thì tôi rửa giúp vợ tôi, trường hợp bất khả kháng thì đeo găng tay, chỉ đơn giản vậy thôi mà cô ấy giờ ổn rổi đó

  7. Hà Điệp says: Trả lời

    Mình thấy bà mình cũng nói là bệnh này có thể do gan, gan nóng nó phát ra ấy, phải uống thuốc và bôi thì mới tốt dần và hết bệnh, chứ mình bôi thuốc thì chỉ giảm triệu chứng trên bề mặt da và chống viêm thôi ạ, nên muốn khỏi mà không tái phát thì nên uống thuốc, mình bôi thuốc tây y mãi mà có được, đổi sang uống thuốc đông y 4 tháng cảm giác da nhẵn mịn không sần sùi

  8. Uyên HT says: Trả lời

    bố em làm thợ xây cv tiếp xúc nhiều với xi măng cát sỏi, 2 bàn tay và chân bị khô ráp và bong tróc, lở loét, tối nào về cũng ngứa bố vẫn chịu đựng, tối nào về cũng ngâm chân nước muối và bôi thuốc, có thời gian bố em nghỉ ko làm thì tay còn đỡ tí, vào mùa đông tay lúc nào cũng đỏ ửng hết lên nhưng bố em vẫn cố chịu để đi làm ý, nói nghỉ nhưng vẫn tham công tiếc việc, em thương bố em lắm, em cũng nghe ngóng nhiều nơi tìm thuốc tốt cho bố em, em thấy nhiều người chia sẻ thuốc nam tốt với bệnh viêm da tiếp xúc của bố em, em muốn hỏi là trung tâm có gọi điện và tư vấn từ xa không hay phải đến trực tiếp trung tâm ạ khám ạ

  9. Quyên Đỗ says: Trả lời

    thời gian gần đây các đầu ngón tay em bong tróc, trượt da, mất hết vân tay, thỉnh thoảng còn chảy máu rất đau và ngứa, trước đây em chưa từng bị như này, mới đầu em nghĩ là do mình bị thiếu vitamin C hoặc kẽm gì đó, em có bổ sung bằng cả thực phẩm và thuốc thực phẩm chức năng nhưng tình trạng ko đỡ mà các lớp da vẫn bong tróc nhiều hơn, em mới đi khám ở viện da liễu thì bs bảo bị viêm da tiếp xúc, do em tiếp xúc nhiều với hóa chất nc rửa bát, xà phòng giặt…. ko đeo găng tay nên bị vậy, bs có cho thuốc bôi và dặn về dưỡng ẩm da hạn chế tiếp xúc với hóa chất. Em bôi thuốc cũng đỡ đc 1-2 tuần sau lại có dấu hiệu bong tróc trở lại, có ai bị giống em ko ạ

     

    1. Phong says: Trả lời

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-tiep-xuc-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-tu-loi-khuyen-chuyen-gia-c683a1010272.html. mình mới đọc được bài viết có ý kiến chuyên gia về cách điều trị viêm da tiếp xúc này hay đó đó bạn. Mình trước cũng áp dụng phương pháp này và thành công, lâu rồi không thấy tái phát

  10. N.H.Hoa says: Trả lời

    Mình thì thường dùng bài thuốc dân gian đun lá khế lên với chút muối mỗi tối đi ngủ thì ngâm khoảng 10 phút, hoặc có thể giã lá khê tươi đắp lên tay ý, mấy bài thuốc dân gian an toàn mà hiệu quả lắm nhưng phải kiên trì mấy tháng cơ, chứ làm vài lần mà bỏ thì cũng ko hiệu quả mấy đâu

     

  11. V.A 65 says: Trả lời

    Nhiều người mách mình là chữa bằng vitamin E, mua về uống và bôi hiệu quả lắm. Không biết có đúng không?

     

    1. Tuyết Mai says: Trả lời

      Hiệu quả nhưng chỉ giúp làm giảm bớt triệu chứng thôi bạn ạ. Chứ không hết được đâu. Tốt nhất là bạn nên thăm khám và uống thuốc tại đơn vị uy tín ấy. Bạn tham khảo cách mình đã chữa viêm da tiếp xúc trước đây nhé https://camnangbenhdalieu.com/tri-viem-da-tiep-xuc-man-tinh-hieu-qua-tu-loi-khuyen-cua-chuyen-gia-n4375.html

  12. Lâm Đào says: Trả lời

    1 lần chót dại nghe theo quảng cáo trên mạng em đã mua kem trộn về bôi để trắng da, em lúc đầu bôi thử lên tay thì thấy ko bị sao nên đã bôi lên mặt, em bôi đc 3-4 hôm thì mặt em bắt đầu đỏ ửng và rất ngứa, em theo dõi thêm vài hôm thì 2 má đỏ bừng rất khó chịu mặt nóng rát và ngứa rất nhiều, em sợ quá hỏi khắp nơi thì nhiều người bảo do thành phần kem trộn có chứa corticoid và nhiều thành phần có hại cho da khiến da em bị kích ứng, em đã ngưng sử dụng 1 tháng nay rồi nhưng mặt vẫn mọc nhiều mụn kinh quá, em đang rất hối hận vì đã ko tìm hiểu trước khi sử dụng, không biết trường hợp của em có chữa đc bằng thuốc đông y không, giờ em chả mong trắng nữa chỉ mong da dẻ hết mụn và láng mịn như ban đầu thôi hix hix……

     

    1. Control says: Trả lời

      Sợ thế. Mình thì cảnh giác với mấy cái loại thuốc bôi không rõ nguồn gốc nên là không bao giờ dám dùng. Bạn nên đến những đơn vị uy tín mà khám chữa bạn ạ. Trước mình cũng bị viêm da tiếp xúc đến trung tâm thuốc dân tộc chữa có hơn 2 tháng mà khỏi tới  giờ luôn không thấy tái phát. Mới thấy trung tâm được giới thiệu trên vtv2 đây bạn này. https://www.thuocdantoc.org/trung-tam-thuoc-dan-toc-dong-hanh-cung-vtv2-day-lui-vay-nen-viem-da-co-dia-bang-dong-y.html

    2. Hpi says: Trả lời

      M mới bị hôm chủ nhat.trot dại lot va bôi kem.qua hom sau da cháy nhu bi phong. Ngua va rát khó chịu. M đi bs da lieu o tinh. Dc 2bua nhung k bit the nao.m dang lo lang và sơ muon chet.bạn nay bay gio sao r.cho m bit voi

    3. Hpi says: Trả lời

      M mới bị hôm chủ nhat.trot dại lot va bôi kem.qua hom sau da cháy nhu bi phong. Ngua va rát khó chịu. M đi bs da lieu o tinh. Dc 2bua nhung k bit the nao.m dang lo lang và sơ muon chet.bạn nay bay gio sao r.cho m bit voi

  13. Toi Mai says: Trả lời

    Trước mình bị viêm da tiếp xúc nhiều người mách bôi thuốc 7 màu, mình mua về bôi hiệu quả thật, 3 ngày mặt láng mịn như ko có gì xảy ra, gần đây thay đổi thời tiết sang đông trời hanh khô mặt mình lại bị lại, mình cũng mua thuốc về bôi mà ko hiệu quả như trước nữa, lên mạng hỏi có bạn bảo mình ko nên dùng vì thuốc có chứa coticoid dùng vài lần sẽ đỡ ngay nhưng lạm dụng quá sẽ bị nghiện coticoid và bệnh sẽ dây dưa tát phát rất khó chữa, có đúng như vậy ko mn?

     

  14. Thuy Le Hoang Thanh says: Trả lời

    Nhiều bạn không biết do ko hiểu biết hay tâm lí muốn chữa bệnh nhanh ,thuốc  bôi vào hôm trước hôm sau khỏi thì chỉ có coticoid thôi, mà tác dụng phụ của nó ghê gớm thế nào thì nhiều người biết rồi đấy, biết là hại mà vẫn cứ dùng chỉ vì nó giảm triệu chứng 1 cách êm dịu và nhanh nhất, còn sử dụng thuốc 1-2 tháng thì ít người kiên trì mà theo đc, mình đang làm y tá ở viện da liễu thôi mỗi ngày ít nhất vài trăm ca bệnh nhân nhiễm corticoid nặng đến khám, thật ra thì tùy trường hợp bs cũng kê có thành phần đó nhưng chỉ dùng theo chỉ định của bs thôi, nhiều người ko hiểu biết cứ mua đại về dùng đến lúc nặng mới lao đi tìm thuốc chữa, mình khuyên mọi người nên tìm hiểu thông tin thành phần trước khi bôi bất cứ cái gì vào mặt vào da mình, cái gi ko biết rõ thì đi khám hoặc hỏi người có chuyên môn chứ đừng ai mách gì cũng làm sau mình phải chịu hậu quả chứ ai

     

  15. ĐỖ TƯƠI says: Trả lời

    Tôi từng khốn đốn vì bệnh viêm da tiếp xúc, mới đầu nghĩ đơn giản uống thuốc bôi thuốc là hết, nhưng dùng thuốc lần đầu hiêu quả thật, bôi vào cái đỡ ngay, mình còn tuân thủ khiêng khem đúng như bs dặn không ăn hải sản tôm cua, rồi đồ cay nóng, đồ chua… tránh tối đa xà phòng, nc rửa chén thế mà không hiểu sao bệnh cứ thuyên giảm lại bị đi bị lại như vậy cả năm trời, tôi cũng đi bắt mạch và khám ở 1 bà lang thấy nhiều người chuyền tai nhau bà chữa tốt lắm, nên tôi cũng đi cắt thuốc nam về uống nhưng cũng không khá hơn nên tôi rất chán nản. Hôm vừa rồi bạn đại học của tôi có giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc về thử xem thế nào, nói thật cũng chả hi vọng nhiều đâu, lên mạng tìm hiểu thì cũng thấy nhiều ý kiến người chữa đc người không, nhưng đa phần họ đều khen trung tâm có nhiều bài thuốc gia truyền hiệu quả mình cũng liều đến khám và lấy thuốc.  Mới đầu mình cũng chỉ lấy tạm 1 tháng thuốc về uống xem tình hình thế nào mới quyết định lấy tiếp, uống đc 1-2 hôm tự dưng mình nổi mẩn hết lên, các chỗ viêm da đỏ ửng và rất ngứa, gọi điện thì bs bảo có thể hiện tượng công thuốc, thử uống thêm 1-2 ngày nữa xem thế nào và uống nhiều nước, sau đó tôi dùng 1 tuần  thì các vùng da thấy mềm và dịu hơn, đỡ ngứa ngáy. Đến hết 1 tháng thuốc thì tôi giảm hặn mụn nước, các lớp vảy mềm bong ra và da mềm mịn hơn thấy rõ, lúc đó tôi mới có chút hi vọng hả năng khỏi bệnh của mình, tôi lấy tiếp thuốc về uống đến nay đc gần 2 tháng rồi, tình trạng mụn nc, ngứa ngáy và bong tróc da theo tôi đánh giá là giảm đến 90%. Tôi cảm thấy dễ chịu hơn hẳn, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.

     

    1. thu hà says: Trả lời

      tui cũng bị viêm da tiếp xúc ngay mặt. mà bạn bây giờ đã khỏi chưa ạ. 

  16. Huyền Trần says: Trả lời

    con em bị viêm da lúc đầu em lại tưởng con bị nẻ do khô da, ban đầu biểu hiện chỉ là ban đỏ nhỏ và bong tróc thôi, em cứ bôi kem dưỡng ẩm cho trẻ em nhưng càng ngày con càng bị nặng hơn, xuất hiện mụn nước li ti, con khó chịu ngứa ngáy hay đưa tay lên dụi mặt làm các mụn nước vỡ ra, có khi gãi mạnh quá còn gây chảy máu, con quấy khóc khó chịu và biếng ăn, em có cho con đi bệnh viện da liễu khám bs kết luận là bị viêm da tiếp xúc, bs có kê thuốc kẽm oxit để  bôi kèm theo 1 loại thuốc bôi nữa mà em ko nhớ tên, bôi đến 7 ngày nhưng những nốt mụn vẫn không hết, em đổi khám chỗ khác thì bs kê thuốc về bôi cũng chỉ đỡ vài hôm đầu, sau dừng ko bôi nữa thì lại bị. Bé nhà em mới đc hơn 2 tuổi, cháu còn nhỏ em muốn chữa cho bé bằng thảo dược thôi cho an toàn, cho em hỏi bé 2 tuổi có thể sử dụng thuốc nam như mọi người mách đc không, đã mẹ nào chữa khỏi cho con rồi cho em xin kinh nghiệm với

     

  17. Hoàng MỴ says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi tôi mới có hiện tượng bị ngứa tuần nay, từ lúc gió mùa về thay đổi thời tiết tự dưng người ngợm cứ ngứa râm ran lên ý, ko có mụn nước hay biểu hiện gì lạ, tắm nước nóng xong người cứ bứt rứt khó chịu như kim châm, mẩn đỏ từ mặt cổ và người, mẩn đỏ cả da đầu tôi ra hiệu thuốc mua thuốc chống dị ứng về uống thì hết, hôm sau lại bị, tôi đã uống thuốc cả tuần nay ngày nào cũng phải uống, ko uống thì ngứa ko chịu đc, tôi lên mạng tìm hiểu triệu chứng của tôi thì khả năng là bị viêm da tiếp xúc, có thể do tiếp xúc với hóa chất lạ hoặc 1 nguyên nhân nào đó. Tôi đang phân vân không biết đi khám ở đâu, có ai bị giống tôi không

     

  18. Phương ANh says: Trả lời

    Em đang bầu 5 tháng cũng bị 2 bàn tay, ngứa kinh hoàng ạ, gãi chảy cả máu mà ko đỡ, em không dám dùng thuốc gì, có chị nào biết cách chữa không ạ

     

  19. Nhung Miuu says: Trả lời

    Em trước bị viêm da tiếp xúc em hỏi bs bảo rất nhiều nguyên nhân,ngoài ra thì da của em rất khô, 2 bên cánh mũi và vùng chữ T em nổi sẩn đỏ, có mụn li ti và ngưa rát, bs kê thuốc uống, 2 loại thuốc bôi và cả sữa rửa mặt cetaphil nữa, bác dặn kiêng sử dụng mĩ phẩm đến lúc khỏi hoàn toàn, em về bôi và uống thì cũng thấy đỡ, da nhẵn mịn và bớt ngứa hơn, sau khi hết thuốc em chịu khó rửa mặt bằng sữa rửa mặt tạo ẩm, bôi dưỡng da ngày 2 lần, chưa kể chăm sóc da kĩ nữa, từ đó đến giờ ko thấy có dấu hiệu bị lại, chỉ cần ngưng dùng dưỡng ẩm 2 – 3 hôm thôi da em bắt đầu bong vẩy và nổi từng đám sần đỏ, thế nên em nghĩ nguyên nhân mà mọi người hay bị lại là do ko chăm sóc và dưỡng ẩm da đấy ạ

     

  20. Nguyễn trang says: Trả lời

    Bác sĩ cko con hỏi bị viêm da dị ứng ở mặc thì phải làm sao ạ. Bị hơn 1 tháng nay đi khám ở bệh viện trung ươg tuy hòa đỡ rồi và giờ tái phát lại mẹ cháu năm nay 56 tuổi ạ 

  21. Lê Thị Bích Liễu says: Trả lời

    Cháo bs.! Còn tôi năm nay 7 tuổi. Bị viêm da dị ứng đã 3 năm nay. Tôi cho cháu đi nhiều bệnh viện khám và uống và bôi thuốc nhiều mà không hết bệnh. Vậy bs có thuốc gì hết được không giúp tôi với ạ! Tôi xin cảm ơn!

  22. Hà Thanh Bình says: Trả lời

    Chào bác sĩ ạ.Con em mới 6 tháng tuổi bị viêm da dị ứng khắp người.đã đi uống thuốc đỡ rồi về nhà lại bị nổi mần lại.em có cho đi viện nhi TW khám bs bảo bé bị nóng trong có kê thuốc về uống,mà h vẫn k đỡ.Em có lấy lá cho bé tắm nhưng cứ 1 2 hôm đỡ hoặc tối đỡ thì sáng ng lại đỏ lên.xin bác sĩ cho em lời khuyên và cách điều trị cho bé ạ.em xin cảm ơn

  23. Kim Yen says: Trả lời

    Minh bi viem da tiep xúc di ung da di da lieu rồi, hien tai đã khoi benh nhung vung da deu bi den het và da rat day theotung mang ko biet lam cach nao

  24. A2Z says: Trả lời

    Em muốn tìm thông tin của thảo dược này, anh/chị cho em biết với ạ? Em muốn tìm hiểu trước để khuyên mẹ lên trung tâm vì mẹ em khám nhiều chỗ rồi không giảm nên chả còn tin tưởng mà nhìn tay và chân của mẹ em sót quá ạ, khổ cái mẹ em lại có bệnh dạ dày nữa nên kén thuốc lắm.

    1. Lê Phương Trinh says: Trả lời

      Em lên mạng tìm bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang sẽ có nhiều thông tin lắm. Em nên mở cho mẹ xem những người đã điều trị khỏi ở đây và cảm nhận ở youtube cho mẹ em nữa ấy. Nếu một vài trường hợp thì mình còn không tin chứ ở trung tâm này cứ tìm kiếm 1 cái là nhiều Kh khen lắm á.

    2. Hà Nội Phố says: Trả lời

      Lúc vô tình chị tìm kiếm được thông tin này. Trung tâm đã lên cả kênh tin tức Việt Nam VTV2 rồi nè https://www.youtube.com/watch?v=7BzXYR587hI&feature=youtu.be

      Em tham khảo rồi chia sẻ lại cho mẹ. Bài thuốc này hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên lại được nghiên cứu bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nữa nên vẫn an tâm hơn em à. Chúc em và Bác gái nhiều sức khỏe.

    3. Hạnh Chéese says: Trả lời

      Thuốc này cả người già, trẻ em đều dùng được chị ạ. Trường hợp người lớn tuổi có tiền sử đau dạ dày thì cũng uống được nhưng chị cứ liên hệ với trung tâm để Bác sĩ tư vấn trước cho yên tâm

  25. Nguyenhoangyen says: Trả lời

    Em là một người rất quan tâm tới việc chăm sóc da mặt. Mỹ phẩm em dùng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhưng gần đây da mặt em có biểu hiện mẩn đỏ và rất ngứa. Một số mụn li ti xuất hiện cho đến bây giờ thì gần như kín mặt luôn ạ. Tốc đố nó quá nhanh làm em không kịp hiểu vấn để là gì. Em cũng đi khám ở bệnh viên da liễu thì được kết luận da di ứng kích ứng do corticoid và không thể dùng thêm các loại thuốc tây, mỹ phẩm nữa. Em tìm hiểu về đông y thì thấy bài thành bì dưỡng can thang có công dụng rất tốt, nhưng không biết tình trạng bệnh của em có ăn thua không ạ.

    1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

      Cái này em phải khắc phục ngay đi nhé, để lâu có thể hỏng luôn da mặt ý. Đặc biệt em không được dùng mỹ phẩm nữa nhé. Chứ có nhiều người vẫn dùng thêm một số loại như kem nền để che mụn đi cuối cùng cháy da luôn ý.

    2. Trang Phạm says: Trả lời

      Mỹ phẩm giờ nhiều hàng nhái lắm, phải mua ở địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo chất lượng được. Chắc do bạn mua phải hàng nhái rồi, nó không khác gì kem trộn ý. Giờ điều trị cũng là cả một vấn đề nữa. Bạn thử liên hệ đến tt thuốc dân tộc hỏi xem ở đó đã chữa những trường hợp nào như bạn chưa?

    3. Tran thi lien says: Trả lời

      Em cung giong nhu chi, nhung em la dung my pham re tien ma bi. Em dung bo thuoc thanh bi duong can thang gan 3 thang thi khoi chi a. Gio em chi cham soc da bang cac thao duoc tu nhien thoi, khong dam dong toi my pham nua roi.

  26. Phương Uyên Trần says: Trả lời

    Em đi BV da liễu HCM khám thì được chẩn đoán là viêm da cơ địa. Tay em lại hay nổi ngứa sần mà uống thuốc hơn 1 tháng rồi tiền mắc mà chả đỡ được, lúc đầu BS Ngọc kêu là chừng 1 tháng sẽ đỡ mà em ngày càng ngứa nhiều hơn. Thuốc này dùng được không mọi người? Em đọc nhiều chỗ quá nên không biết sao, thấy ở trung tâm này toàn BS uy tín nên em muốn thử mà vẫn sợ vì chưa uống thuốc đông y bao giờ.

    1. Hà Minh Uyên _89 says: Trả lời

      Chào bạn, mình có lời chia sẻ để bạn tham khảo thế này. Thuốc Tây thì giúp ức chế vùng da bị tổn thương nhanh, nhanh lành nhưng không được tận gốc, khi bạn ngưng 1 thời gian sẽ bị lại. Còn thuốc Thanh bì dưỡng can thang này lại khác, nó là thuốc đông y tuy thời gian uống thuốc lâu dài nhưng kết quả cực tốt. Mình đã uống thuốc ở trung tâm 2 năm trước và tình trạng hiện tại đã tốt hơn rất nhiều, 2 năm rồi tay mình không bị ngứa hay bong vẩy nữa còn lúc trước thì thường xuyên và tất nhiên là mình có kiêng cử như lúc uống thuốc nhưng ăn uống thoải mái hơn nhé.

      https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuc-hu-hieu-qua-cua-bai-thuoc-nam-day-lui-viem-da-co-dia.html

      Mình gửi bạn và mọi người tham khảo thêm. Các bạn cứ đến trung tâm để BS tư vấn cho nha.

      1. Thế Tín says: Trả lời

        Thuốc có khó uống không vậy chị Uyên? Em bị mấy năm nay rồi đi đủ nơi nhưng chả hiệu quả gì, cứ tái đi tái lại.

      2. Anh Duong says: Trả lời

        Bé cháu nhà mình đến khám tại trung tâm HCM chỗ Bs Tùng thì dùng 2 lọ cao phối hợp và kết hợp thuốc tắm nữa, nó uống được hơn 1 tháng rồi mà chỗ da ngứa 2 cánh tay đỡ ngứa và đỏ hẳn lúc bôi thuốc dưỡng của Pháp luôn. Mầ cháu mình có 3 tuổi thôi vẫn uống được đấy nên bạn cứ yên tâm vì nó được hòa ra “ực” 1 cái là xong.

    2. Olap Trắng says: Trả lời

       

      Bạn uống thuốc Tây thì nó sẽ giúp lành bệnh nhanh chứ nhỉ nhưng lại ngứa hơn thì lạ quá rồi, nhưng thuốc nào cũng cố gắng uống cho hết rồi muốn hãy tìm thuốc khác, bạn mình học y khuyên thế đấy.

  27. Tuấn Vĩ says: Trả lời

    Tôi bôi thuốc mỡ thấy cũng đỡ nhưng nhiều người khuyên là không tốt vì có chất coticoit sẽ làm tổn thương tế bào và lờn thuốc thì sẽ tái lại nhưng ra tiệm thuốc tây thì mấy cô bán thuốc kêu không sao nên hơi hoang mang.

    1. Angel wings says: Trả lời

      Chú ơi, chú mua thuốc gì, nếu là thuốc 7 màu thì ngưng ngay nhé, cháu là nạn nhân rồi nè.

    2. Minh Quang says: Trả lời

      ủa sao tke bạn, mình hay bị dị ứng ngứa bôi vào rất tốt mà, tuýp lại rẻ nữa.

    3. Tuấn Vĩ says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, tôi bôi thuốc 7 màu nhưng thấy cũng đỡ, bạn bị gì vậy?

    4. Angel wings says: Trả lời

      Cháu cũng nghe mọi người kháo nhau về tác dụng không tốt của thuốc nhưng thấy tốt nên cứ dùng nhưng sau 1 thời gian dài tay cháu tự nhiên nổi mụn nước quá nhiều, bôi vào không còn tác dụng nữa lại dễ nứt chảy máu, lúc đó cháu đi khám da liễu thì mới biết tế bào da bị bào mòn quá nhiều gây nên tổn thương sâu. Một thời gian dài cháu phải dùng gạc và găng tay để tránh tiếp xúc nhiều và hạn chế tình trạng chảy máu. Bệnh thì nên đi khám chú ạ, đừng mua thuốc ở ngoài họ bán theo kinh nghiệm thôi nên nhiều khi không biết rõ đâu, lỡ gì mình chịu chứ họ không chịu đâu.

  28. Ngọc Bích EMS says: Trả lời

    Cho 5 sao với thuốc và Bác sĩ ở đây luôn.

  29. Anh bay mien tay says: Trả lời

    Tui o An Giang khong di xa duoc nhung muon mua thi the nao? Nho co chu chi gipu tui. Tui cam on

    1. Jenny Phạm says: Trả lời

      Chú Bảy ơi, trung tâm có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại chú ạ. Nếu chú ở An Giang thì liên hệ chi nhánh ở HCM nhé. Chú có thể gọi số này: 028.7109.6699 hoặc đến số 0961.825.886 cũng được ạ. Bác sĩ trung tâm sẽ tư vấn rồi hướng dẫn cách mua hàng cho chú ạ. Chúc chú nhiều sức khỏe.

    2. Quynhien ^.^ says: Trả lời

      Chào chú, cháu gửi chú thông tin để liên lạc của trung tâm Thuốc Dân Tộc ạ:https://www.thuocdantoc.org/huong-dan-mua-thuoc. Đây là trang web chính thức của trung tâm nên chú yên tâm nhé. Đặc biệt trung tâm này còn hỗ trợ phí vận chuyển nữa, giao hàng qua bưu điện nên chú cứ yên tâm.

    3. Chú tiểu nhỏ says: Trả lời

      May quá, em cũng đang tìm thông tin của trung tâm, cảm ơn các Bác tầng trên nhìu.

  30. Trương Quỳnh Như Phương says: Trả lời

    Thật sự bệnh này phải kể đến khổ. Em làm văn phòng hằng ngày đều phải chấm công bằng vân tay, người ta chỉ cần 1 ngón và 1 phút là xong còn em đứng cả buổi để chờ nó xác nhận vì da tay bị tróc vẩy riết mất hết vân tay. Đợt vừa rồi được người chị trong công ty mua cho lọ thuốc bôi viêm da cơ địa giá 500k  mà đỡ hẳn các chị ạ. Da lành, không còn khô, tới tháng này lãnh lương xong nhất định sẽ qua đây khám để uống cho dứt điểm.

    1. Trà sữa socola says: Trả lời

      Sau khi uống thuốc tại thuốc dân tộc thì bệnh mình lành, da lành như bình thường, kiên trì một chút là hết bệnh. Mình cũng theo ròng rã 5 tháng đấy ạ nhưng lâu rồi chưa thấy có dấu hiệu phát lại. Lúc mới uống có phát ra kinh lắm mình còn không dám ra đường luôn, lúc ấy lo kinh khủng mẹ mình còn la vì sợ tiền mất tật mang nhưng cũng hay dịp đó mình có việc đi xa nhà 1 tuần nên đã lỡ uống rồi thì tiếp tục thôi vì trước đó mình đã được Bs tư vấn trước rồi nên cũng đã chuẩn bị tinh thần trước rồi. Sau hơn 2 tuần thì da mình đã giảm ngứa, các nốt mụn khô lại, sau 1,5 tháng thì da non đã ra hồng hơn…

      Sau quá trình dài mình đã thành công chiến thắng được căn bệnh này, con gái mà bị thì khổ lắm. Mình chia sẻ lại ở đây cho các bạn nào đang đi tìm thì có thêm 1 địa chỉ y tế tin cậy để tham khảo nhé. Không chỉ mình mà nhiều trường hợp khác cũng đã có kết quả tốt: https://soytebackan.vn/trung-tam-thuoc-dan-toc-tri-viem-da-co-dia-hieu-qua-bang-thao-duoc/

    2. Binz.z.z says: Trả lời

      Ôi coi chừng thuốc có Corticoid đấy bạn ơi, chứ loại nào mà bôi cái đỡ ngay được.

    3. Trương Quỳnh Như Phương says: Trả lời

      Em cảm ơn chị đã chỉ cho em nhưng thuốc bôi này bạn em mua cho em tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc vì người cô bạn ấy đang chữa ở đây, có hóa đơn đàng hoàng. Em sử dụng được 2-3 ngày gì đó còn có nhân viên liên hệ hỏi thăm tình trạng da thế nào mà em còn dùng lá ngâm tay nữa mà quên không nói nên như thế  tay mới nhanh lành. Thành phần bài thuốc rõ ràng, trung tâm lại uy tín vì bạn em nói trung tâm to lắm nên em cũng rất yên tâm ạ

  31. Nguyễn Minh Dũng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi, vùng cổ tôi hay bị ngứa, nhất là những khi có mồ hôi lại rất rát đỏ cả mảng nên như thế có phải bị viêm da không mọi người.

    1. Phương Mai says: Trả lời

      Đây là biểu hiện của viêm da kích ứng đấy anh ạ. Anh nên giữ vệ sinh sạch sẽ, nếu ra nhiều mồ hôi có thể dùng phấn rôm vậy sẽ đỡ bị rát da kinh nghiệm của mình bao năm nay nhưng hiệu qủa lắm anh ạ

    2. Nguyễn Minh Dũng says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ, tôi sẽ chú ý hơn, không biết tình trạng như tôi có phải dùng thuốc không mọi người

  32. Hồ Nguyen says: Trả lời

    Tôi đi làm cho 1 xưởng sản xuất mỹ phẩm, trước giờ không sao nhưng sau 5 tháng làm việc thì tự dưng người cứ mẩn cả lên, ngứa rát và bọng nước khắp người, cứ tưởng là bị thủy đậu nhưng đi khám thì bác sĩ bảo viêm da tiếp xúc, dùng thuốc tây có đỡ được 1 thời gian khoảng 3 tháng thì lại bị tái phát trở lại, tôi xin nghỉ việc và đi khám lại ở trung tâm thuốc dân tộc nhờ 1 người bạn cùng cơ quan giới thiệu, chị đang cho con uống thuốc chàm sữa do bác sĩ Lan kê tại đây luôn. hôm đứa bé nhà chị đi khám tôi cũng đi theo để hỏi bệnh tôi luôn. Tôi nghĩ bụng dùng tây y còn chả ăn thua thì bệnh mình đông y dùng chắc chả khỏi được nên đi cùng mang tính chất tham khảo thôi. Nghe bác sĩ Lan tư vấn rất kĩ và làm tôi hiểu ra là việc tôi nhìn thấy đỡ bên ngoài thực ra là không tốt cho sức khỏe tôi chút nào, sau này bị phụ thuộc vào thuốc rất khó cải thiện. Tôi quyết định thử mua 1 tháng thuốc về dùng trước xem thuốc có tác dụng không… tháng đầu có biểu hiện công thuốc làm tôi phát sợ, tôi muốn dừng thuốc ngay lập tức nhưng bác sĩ giải thích đây là biểu hiện công thuốc, thuốc phát huy tác dụng nên biểu hiện như vậy là bình thường, cố gắng kiên trì dùng thêm khi độc tố thải ra hết thì bệnh mới ổn định được. tôi dùng đến hết 2 tuần thì triệu chứng cũng dịu hẳn, và ổn dần dần. thuốc uống và bôi rửa đến tháng thứ 3 thì tôi dừng thuốc hẳn , đến nay 2 năm rồi tôi không bị lại nữa. hên sao khi biết đến trung tâm này

    1. hương thảo says: Trả lời

      em muốn đăng kí khám bác Lan thì làm như thế nào ạ?

      1. Hồ Nguyen says: Trả lời

        Bạn có thể đặt lịch qua hotline báo trước khám bác sĩ Lan các bạn ấy sẽ thu xếp lịch khám cho bạn nhé

      2. hương thảo says: Trả lời

        Dạ vâng ạ! Em cũng tìm hiểu về trung tâm này lâu lắm rồi, nên cũng muốn tới thăm khám 1 lần cho chắc chắn.

    2. Minh Tâm says: Trả lời

      Nhà tôi bán xi măng nên tôi không biết mình bị dị ứng với nó, tôi kinh doanh cũng 2 năm rồi, trước chỉ bị ngứa 1 vùng bé tý ở cổ thôi nên không để ý, sau lan ra ngực bụng tôi mới đi khám và chẩn đoán là viêm da tiếp xúc nhưng dùng tây y không hết được, dừng thuốc thì 1 tuần sau đâu lại vào đấy, tôi cũng muốn dùng thử xem sao, thuốc có ảnh hưởng gì đến gan không nếu dùng lâu dài

  33. Trần Trang says: Trả lời

    Con em đi viện khám chẩn đoán là viêm da tiếp xúc tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng điều trị lần này là lần thứ 3 rồi, trong năm nay tái lại vậy không biết có chẩn bệnh sai không nữa, em muốn đặt lịch khám tại trung tâm phải làm thế nào nhỉ? hay cứ đến khám thôi ạ?

    1. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Con tớ năm nay 11 tuổi rồi mà cứ mùa đông nó ngứa, đi điều trị nhiều nơi rồi mà không ổn, lạnh là bị không ah. Được bà đồng nghiệp giới thiệu đến đây thăm khám trực tiếp với bác sĩ Tuyết Lan cháu an tâm điều trị, đến mùa đông này thấy k bị lại nữa rồi, thuốc nam lành tính dùng 3 tháng là cháu nhà tớ dừng thuốc rồi. cháu vẫn khỏe mạnh ăn uống tốt không như dùng thuốc tân dược, người nó cứ mệt mệt mà không ăn uống được gì.

    2. Trịnh hằng says: Trả lời

      Bé nhà tôi 5 tuổi đã từng khám chữa ở đây rồi, thuốc hơi khó uống nhưng mà hiệu quả thì miễn chê, bệnh đến nay 8 tháng dừng thuốc cháu không bị tái phát lại lần nào nữa

    3. Nắng Mai Vàng says: Trả lời

      Mn ơi đáy là trẻ nhỏ còn em năm nay 25 tuổi bị bệnh này 10 năm nay,chữa đông ,tây, nam, bắc,xét nghiệm máu các kiểu mà k phát hiện ra bệnh gì,chỉ chuẩn đoán viêm da cơ địa,di ứng, mẫn ngứa…nay tìm hiểu cơ sở khám chưa bệnh thì thấy mọi người khen trung tâm thuốc dân tộc có thuốc giúp cải thiện lâu dài bệnh này nên em hy vọng quá em thấy trên cẩm nang da liễu rất nhiều người thông tin đã cải thiện tốt bệnh đây ạ mọi người cho e hỏi có ai mắc bệnh này mà uống thuốc hết ở chỗ thuốc dân tộc không phản hồi cho e lấy động lực chữa ạ https://camnangbenhdalieu.com/dau-hieu-viem-da-di-ung-cho-biet-ban-da-mac-benh-va-cach-dieu-tri-n4368.html

    4. Hanh Phan says: Trả lời

      thật ra bệnh này cứ gặp yếu tố thuận lợi là tái phát mà, tránh được thì sẽ không bị thôi, bạn xem con mình có dị ứng khói bụi, lông thú hay hóa chất j k nhé!

  34. Thu Vũ says: Trả lời

    tôi đi khám lúc chẩn đoán tôi là viêm da tiếp xúc, lúc là viêm da cơ địa, tôi cũng không hiểu là sao nữa đây. Các bác có ai đã từng khám ở trung tâm này chưa?

    1. Thu Nguyễn says: Trả lời

      Tôi bị viêm da tiếp xúc 4 tháng nay rồi, nguyên nhân không tìm ra, cứ hễ bị lại là ngứa, rát cả tháng rồi, dùng thuốc cho qua ngày thôi, bạn tôi cũng giới thiệu tới đây khám nhưng mà chưa có thời gian, công việc nhiều quá thành ra cứ xức thuốc cho qua nhanh thôi, trước bị có tý ở ở cổ ngực sau giờ bị cả người rồi, tôi cũng đã dùng cả đông tây y nhưng một thời giai lại bị lại.

    2. Gấu mẹ says: Trả lời

      K nên dùng thuốc bôi tây y nhiều đâu bạn, lạm dụng là sinh rất nhiều biến chứng tới da như là teo da, bào mòn da…có chút thông tin tham khảo được chia sẻ để bạn để có thêm thông tin khi sử dụng thuốc bôi ngoài da https://suckhoedoisong.vn/thuoc-boi-ngoai-da-chua-corticoid-khong-the-dung-bua-n140524.html

    3. Hòa Trần says: Trả lời

      nghe bảo dùng lá khế chua có đỡ đấy, mình cũng chưa thử bao h, thấy đọc công dụng điều trị các bệnh lý ngoài da tốt lắm

      1. Tâm Như says: Trả lời

        Em đi viện da liễu HN nhưng mà cứ được vài tuần rồi tuần sau lại bị ấy nhưng mà qua trung tâm thuốc dân tộc điêu trị thì thấy ổn được thời gian khá dài đó ạ, đến nay 7 tháng sau khi ngừng thuốc em không bị lại nữa

      2. ngô thùy dương says: Trả lời

        thuốc có thành phần kháng histamin không? chứ dùng thuốc giờ lo thuốc giả, thuốc kém chất lượng, thuốc trộn corticoid lắm

      3. Hằng Nga says: Trả lời

        Thuốc hoàn toàn là đông dược nên an toàn lành tính bạn ạ, tôi uống thuốc 3 tháng về bệnh lý viêm da cơ địa dùng liên tục nhưng không gặp phải bất kỳ vấn đề nào nhiều người dùng thuốc tây đi kiểm tra bị tăng men gan với bị viêm dạ dày nhưng tôi hoàn toàn không bị làm sao vì tôi cứ mỗi năm tôi đi kiểm tra sức khỏe tổng thể một lần

  35. Con RỐi says: Trả lời

    Bị viêm da tiếp xúc thì tránh xa yếu tố gây dị ứng là được mà… đâu quan trọng gì những thứ điều rị này cho tốn kém

    1. Ngọc Lan Tím says: Trả lời

      thực sự thì tìm hiểu về bệnh lý về da mới thấy nó phức tạp thế nào. tìm về các cách chữa thấy khá rối,không biết nên trị làm sao,người mách đi khám ở bệnh viện da liễu,có người lại nói thuốc tây k chữa được bệnh này mà nên chữa theo YHCT hay là phương pháp dân gian, nếu mà theo YHCT thì tôi có thấy báo giơi thiệu về đơn vị thuốc dân tộc, cũng cảm thấy nơi này uy tín nhưng hiệu quả thì tôi muốn tham khảo thêm ý kiến của mọi người https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-tiep-xuc-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-tu-loi-khuyen-chuyen-gia-c683a1010272.html

    2. Đặng Văn Phần says: Trả lời

      Nhiều khi bác sĩ cũng không tìm ra nguyên nhân gây bệnh đâu bạn ạ, điều trị vào căn nguyên sẽ ổn định lâu dài hơn, và sau có tiếp xúc với hấn thì cơ thể tự chống lại được.

    3. Cu Long says: Trả lời

      Bệnh này để lâu không điều trị có sao không ạ?

      1. Giang says: Trả lời

        Tôi tìm hiểu bệnh này k nguy hiểm nhưng ai cũng vậy có bệnh đều muốn sao có thể như người bình thường, k chết nhưng ảnh hưởng tới cuộc sống rất là nhiều. Có ai uống thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc cho tôi lời khuyên

      2. Trịnh thị hồng ngát says: Trả lời

        Ban đầu tôi cứ nghĩ dị ứng thì chắc chỉ có di truyền, như khi ba mẹ hoặc trong gia đình có ai bị dị ứng thì con mới dị ứng. Nhưng sao trong nhà tôi không có ai bị dị ứng mà con lại mắ phải bệnh này. Không ngờ nó lại có nhiều nguyên nhân đến vậy. Con tôi bị viêm da dị ứng, mỗi lần vậy là con ngứa ngáy rất khó chịu. Đặc biệt, những vùng da hở trên cơ thể như mặt hay chân tay là nơi dễ bị nổi mẩn nhất, con đi học lại hay bị bạn bè trêu. Sau một thời gian tôi đưa con đi khám bác sĩ, bác sĩ ói bệnh này khó dứt điểm hoàn toàn chỉ có những biện pháp phòng tránh để vùng dị ứng không bị lan rộng và tôi cũng cố gắng để làm sao tần suất con bị nổi dị ứng ít nhất có thể, Nhưng cách đây gần 2 năm, tôi được người quen mách đưa con tới phòng khám thuốc dân tộc chữa thì con tôi kể từ đấy đến giờ không thấy bị dị ứng tôi cũng không dám khẳng định bệnh của con tôi đã khỏi hoàn toàn nhưng trộm vía thì không thấy bệnh của con tái phát tôi rất mừng và tôi vẫn không ngừng hy vọng bệnh này của con khỏi rồi

      3. LaLan Bùi says: Trả lời

        Ở đấy bs cho dùng thuốc gì vậy chị , có tác dụng phụ k , con nhà chị chữa bao lâu thì khỏi hả chị?

  36. Bin Na says: Trả lời

    Gan tôi yếu hay ăn đồ hải sản bị dị ứng thì có thể dùng thuốc này điều trị không?

    1. Quang Minh says: Trả lời

      tôi còn lưu số bác sĩ Lan nek, bạn gọi trực tiếp để được tư vấn nhé! 0988294232, có thể kb zalo trao đổi ngoài giờ hành chính cũng được bạn ạ

    2. thu huyền says: Trả lời

      trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là phòng khám đa khoa, bạn nên tới thăm khám cụ thể dùng thuốc nhé, vì có thể cùng 1 bệnh mà mức độ bệnh lý khác nhau thì có thể phác đồ cũng sẽ khác nhau

  37. Nguyễn Tâm says: Trả lời

    không biết em bị dị ứng với người yêu em không nữa, mà mỗi lần ôm ảnh là em cứ ngứa ấy.. Đây có phải là bệnh không mọi người? Thuốc này em dùng được không?

    1. Út Lan says: Trả lời

      tình trạng bệnh lý này nghe lạ vậy, bạn nên tới khám trực tiếp xem thế nào, hiện tại trung tâm có 3 cơ sở, 2 cái ở Hà Nội,1 cái HCM đấy.

      1. Hảo Ly says: Trả lời

        Tôi đang uống thuốc tại đây nek, không cần nhịn đâu chế ạ, trung tâm thăm khám bằng YHCT nên không có máy móc xét nghiệm đâu, nếu có kq xét nghiệm j thì mag tới thui ak

      2. Nguyễn Tâm says: Trả lời

        Có cần làm những xét nghiệm gì để chẩn đoán không ạ? cần nhịn ăn để tới khám và kiểm tra cho chính xác không?

  38. criss Le says: Trả lời

    bài thanh bì dưỡng can thang này tôi vừa đọc là điều trị viêm da cơ địa xong? 2 bệnh có giống nhau không? Thuốc có giống nhau không?

    1. Phi Hai says: Trả lời

      tôi đã từng hỏi bác sĩ Lan về vấn đề này rồi, thực ra thì thuốc có khác nhau bạn ạ, vì các trường hợp về da khi uống thốc hay quá trình điêu trị sẽ có hướng khác nhau nhưng căn bản kết hợp sử dụng thuốc uống, bôi và ngâm rửa thôi bạn nhé

      1. nhung quách says: Trả lời

        nếu mang bầu có dùng thuốc được không nhỉ?

      2. Phi Hai says: Trả lời

        Mang bầu thì nên cẩn thận hỏi ý kiến bác sĩ bạn nhé, tôi thăm khám bác sĩ Lan đợt ấy cũng có ý định mang bầu thì thuốc vẫn có những vị dùng được cho phụ nữa có thai mà không ảnh hưởng đến thai nhi

  39. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời

    thuốc chữa da bên này thấy rât nhiều người khen nhưng tôi xem địa chỉ thì k tiện đến nơi nào cả , k biết tôi gọi diện tư vấn rồi xin bác sĩ chuyển thuốc qua bưu điện cho tôi có được k nhỉ , chứ nhiều người bảo khỏi tôi muốn chữa xem thế nào https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-tot-nhat.html

  40. Liên Tạ says: Trả lời

    Cháu dùng eumovate bôi thấy đỡ mà sau ngừng thuốc lại ngứa lại ạ, dùng đến cả lọ bôi rồi mà sau lại tái lại, nghe bảo dùng cái thuốc này nhiều không tốt đúng không ạ?

    1. Tham Mi says: Trả lời

      Thuốc đó là corticoid mà, dùng nhiều da bị nhiễm độc và có thể gây nên tình trạng teo da, bào mòn da, da mỏng và dễ bị kích ứng hơn

    2. Trần hồng Hoa says: Trả lời

      bôi loại này max 7 ngày thôi, lạm dụng là sau này hỏng da đó.

  41. Mỹ Duyên says: Trả lời

    tôi đang mang bầu mà dùng thuốc này có được không? Tôi đi viện nhưng bác sĩ bảo giai đoạn này không cho dùng thuốc uống mà bôi thì không thấy hiệu quả gì, có mẹ nào bị chia sẻ bí quyết cho tôi vs

    1. Dung Nguyễn says: Trả lời

      Mang bầu thì nên dùng mấy cây lá đun nước tắm ấy, lá trầu không, kinh giới đều được đấy

    2. Lưu Thị Giang says: Trả lời

      Thuốc bên đây thảo dược nên nó lành bạn dùng đc loại bôi với lá rửa đấy , k dùng thuốc uống thôi !

  42. Tinh Nhi says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám tại TP HCM thì làm thế nào ạ? Tôi ở Bình Dương, đi khám cũng khá xa, có thể đặt thuốc tại nhà không?

    1. Hạnh Nhân says: Trả lời

      Tui ở Bà Rịa nek, thuốc gửi về nhà dùng cũng được mà, xin số bác sĩ rồi có j gọi tư vấn thêm bác ạ, vì cv bận dùng thuốc tại nhà vẫn có hiệu quả mà.

      1. Tinh Nhi says: Trả lời

        thui tôi muốn ra khám cho yên tâm chị ạ, chứ qua mạng tôi cũng lo lắm.

  43. Hoàng Fi says: Trả lời

    trung tâm làm việc thời gian thế nào? Có khám cuối tuần không? Đi khám phải làm những xét nghiệm gì thêm?

    1. Anh Vân says: Trả lời

      Tôi từ quê ra khám bệnh thì đến nơi trung tâm gần đóng cửa rồi, hỏi thì mới biết là 8h đến 17h30 các ngày trong tuần thế là phải thuê nhà nghỉ 1 hôm rồi hsau mới khám được đấy.

  44. LS Thu Hằng says: Trả lời

    Đọc mới biết nhiều người cũng khốn đốn vì viêm da kích ứng. Nhà mình ngày trước cũng đi hết chỗ này chạy đến chỗ kia.. Cu cậu được phát hiện bị viêm da từ lúc 6 tuổi cơ, lưng con mình nổi mụn nước li ti như nốt mẩn ngứa ấy, từ lúc ý đến lớp 8 mình toàn cho câu tắm nước lá khế thì cũng đỡ được phần nào, đến lúc lớp 9 thì mặt con nổi mụn do dậy thì, cu cậu thế mà dám lén mẹ uống thuốc trị mụn xong bị kích ứng nặng thêm, tắm nước lá khế rồi bôi dầu đều ko đỡ nổi. Mình chạy chưa đủ kiểu không được. Trước con năng nổ hoạt bát lắm mà giờ mụn thì bùng lên mặt, chân tay mụn nước mẩn đỏ làm cháu tự ti hẳn. Tình cờ thì mình xem được chương trình trên vtv 2 nói về thuốc Thanh bì dưỡng can thang của Thuốc dân tộc. Thế là mình từ Hải Dương đưa con lên Hà Nội khám ở cơ sở B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân, bác sĩ Tuấn khám cho con mình. Mình mua liệu trình gồm cả thuốc uống, cao bôi và lá ngâm rửa. Mấy hôm đầu không sao, đến ngày thứ 8 thì da con mình nổi nhiều nốt rất to, da bong tróc chảy mủ, thế là cậu ta nằng nặc không chịu dùng thuốc, mình phải gọi bác sĩ giải thich là hiện tượng công thuốc thì cậu mới dám dùng tiếp. Dùng hết 1 tháng thì các vết viêm da cũ đều lành lại, chỉ còn hơi thâm do vết thương con mình gãi ra, mình quản lý con uống hết liệu trình 3 tháng thì không thấy còn hiện tượng nữa, da mặt cũng sáng hơn đỡ hẳn mụn dậy thì. Mình cmt ở đây để ai không yên tâm cứ mạnh dạn thử đi, con nhà em chồng mình cũng bị viêm da, giờ cũng đang uống thuốc của trung tâm rồi đó. À mọi người nên đặt lịch trước đỡ phải chờ lâu.

    1. Tư vấn du học says: Trả lời

      Chị Thu Hằng ơi, con em da chỉ bị mụn do nóng gan thì có dùng được không nhỉ, em thấy nhiều người bảo uống thuốc này cũng mát gan

    2. Mẹ Bòn bon says: Trả lời

      Con tớ mới có 7 tuổi cũng có dấu hiệu viêm da do di truyền từ bố nó, mà mình thì không dám cho điều trị thuốc tây sợ hỏng thận, với nhiều thuốc bôi có corticoid nữa. lo ghê í. hic. đúng là có con mới hiểu lòng cha mẹ, không biết cho nó uống thuốc đông y được không

    3. Hảo Hảo says: Trả lời

      Mẹ Bòn bon bêch cả ba lẫn con đi khám đi, tui nge nói thuốc đông y bổ lắm, uống còn ăn ngon ngủ tốt tăng cân í. Con tui uống xong trộm vía lên cân bệnh đỡ, thích cực lun á

    4. Mẹ Bòn bon says: Trả lời

      Chị Hảo Hảo khám ở đâu đó, không biết thuốc dễ uống không nhỉ, con em sợ thuốc nhất trần đời, cứ dọa thuốc là nước mắt ngắn dài

    5. Hảo Hảo says: Trả lời

      Tui ở Vũng Tàu cơ, bửa cả nhà đưa nhau ra Sài Gòn chổ Phú Nhuận khám chửa đó, yên tâm thuốc dể uống, con tui uống ngoan lắm á

  45. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

    Trước cháu có bị mụn dậy thì, sau đó cháu có uống thuốc trị mụn và bôi kem nhưng chẳng may mua phải loại có chứa corticoid và paraben, sau cháu bị nổi những bọc mụn mủ rất to, đi khám viện da liễu thì mới biết là kem không rõ nguồn gốc và cháu còn bị viêm da do kích ứng thuốc. Cháu về uống và bôi theo đơn thuốc bsi kê sau một tuần thì đỡ, 2 tháng sau lại tái phát lại, đến giờ mặt cháu vẫn lên những nốt mụn mủ to, thử nhiều cách nhưng không hết được. Cháu bị như thế là do tác nhân bên ngoài thì liệu có lành được khoảng 80 – 90% không. Cháu cảm ơn bác sĩ.

  46. Lê Hoàng Chung says: Trả lời

    Không biết chi phí 1 liệu trình dùng thuốc ở đây như thé nào nhỉ? Tìm hiểu thấy thuốc ở nhà thuốc dân tộc này hiệu quả và nhiều người khỏi bệnh quá nên đang muốn đặt lịch . Ai dùng rồi chia sẻ tôi với

  47. Ngọc Ánh - HN says: Trả lời

    tôi đã từng hỏi bác sĩ Lan về vấn đề này rồi, thực ra thì thuốc có khác nhau bạn ạ, vì các trường hợp về da điều trị sẽ có hướng khác nhau nhưng căn bản kết hợp sử dụng thuốc uống, bôi và ngâm rửa thôi bạn nhé

    1. Hà Lê says: Trả lời

      Lần trước mình cũng nghĩ giống bạn á, nhưng lần mình tới thì cô Lan bận rồi nên cô Tuyết Lan khám cho mình, cô cũng nhiệt tình và giỏi lắm bạn ơi, đừng nghĩ vậy tội cho các bác sĩ khác lắm

  48. Lương AQS says: Trả lời

    Chắc ở đây có mỗi mình không bị công thuốc nhể. Mình khám ở Nguyễn Thị Định bác sĩ cũng dặn mình là sẽ có hiện tượng công thuốc sau khi uống 10 ngày, Mình chờ mãi chẳng thấy gì chỉ thấy mụn nước ngứa rát của mình vỡ mất mấy cái sau đó thì đóng vảy, không mọc thêm hay lan ra xung quanh như trước nữa. Mình kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nên chưa hết liệu trình 2 tháng đã hết hẳn rồi. Giờ chỉ mong không tái phát lại nữa dù thi thoảng mình cũng hơi nhớ mùi thuốc, hahaa

    1. Hùng Hậu says: Trả lời

      Tôi cũng không bị công thuốc đây, nhưng tôi bị nặng mà hồi phục lâu lắm, hết 2 liệu trình tổng là 4 tháng mới khắc chế được bệnh. Nhưng thôi đỡ là tốt rồi, ngày trước tôi không dám mong là đỡ được ấy, uống bao nhiêu là thuốc tây, nghĩ vẫn sợ

  49. Lại Hằng says: Trả lời

    Cảm ơn bác sỉ đã chia sẻ. Tôi năm nay 56 tuổi, bị viêm da gần 30 năm nay, tôi không tin thuốc tây nên chỉ dùng mẹo và bài thuốc dân gian nhưng chỉ đỡ phần nào thôi và vẫn hay tái phát lại. Tôi giờ có tuổi thì cũng đỡ hơn trước nhưng con gái tôi và cháu ngoại thì bị rất nặng nổi mụn nước quanh năm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt nhất là sau khi bôi thuốc viêm da gia truyền bà vân. mong bác sĩ cho lời khuyên

    1. Billie Jean says: Trả lời

      Cô và 2 mẹ con em ấy đi khám đi, chứ để bệnh như thế ko ổn đâu ạ, nhất là mấy đứa trẻ còn nhỏ, sức đề kháng kém bị sẽ càng nặng, sau để lại sẹo, vết thâm ảnh hưởng nhiều thẩm mĩ lắm. Cái bệnh này do cơ địa công nhận khó thật ấy, trước cháu cũng dùng đủ loại thuốc ko đỡ nhưng thế nào uống thuốc tại trung tâm này lại hợp thuốc, kiên trì uống gần 3 tháng là da dẻ mịn rồi, ko còn mụn nước, bong tróc nữa. Sau đó thì dưỡng da mất 1 thời gian nữa thì mới mịn màng hồng hào như trước.

    2. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

      Ôi đúng là mấy bệnh viêm da này di truyền, cháu cũng bị di truyền từ mẹ, mẹ cháu bị tổ đỉa bàn tay còn cháu bị dị ứng tiếp xúc với găng tay, làm ngành thực phẩm nên để đảm bảo vệ sinh cháu vẫn phải dùng, 1 thời gian nghỉ sinh em bé không dùng nữa cứ tưởng khỏi rồi ai ngờ qua lại làm bị càng nặng hơn hic. Dùng thuốc bôi tây y vẫn chỉ giảm triệu chứng thôi, cháu cũng tính dùng thuốc ở đây.

    3. Lại Hằng says: Trả lời

      Thuốc này có an toàn không cháu? Có dùng được cho trẻ 4 tuổi không? Cô đang tìm hiểu để cuối tuần cả nhà xuống khám cho yên tâm.

    4. Billie Jean says: Trả lời

      Trước khi điều trị cháu cũng tìm hiểu hết rồi cô ạ, trung tâm uy tín đó cô, mà toàn các bác sĩ về đầu ngành nghiên cứu bài thuốc và điều trị thôi. Nguồn thuốc thì đảm bảo do có các vườn thuốc nam trồng, chế biên. Bên chương trình sức khỏe vtv2 còn mời tham gia nữa đây này cô https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html

  50. Hà Bi says: Trả lời

    Cháu không bị những triệu chứng như bác sĩ nêu trên nhưng trên tay cháu từ khuỷu tay đến vai có một mảng da gần đây bị sậm màu hơn, lỗ chân lông cứng và hơi chồi lên, thi thoảng ngứa rất khó chịu ạ, vậy như thế có phải viêm da không bác sĩ

  51. Huy Hoàng says: Trả lời

    Bạn gái cháu làm nghề gội đầu, cháu thấy da tay bạn gần đây trở nên nhăn nheo, hơi thâm lại và có vẻ khô, nhưng sờ thì lại thấy da mỏng hơn trước. Cháu hay nhắc bạn bôi vitamin E và bôi kem dưỡng thường xuyên nhưng tình trạng không cải thiện. Bạn cháu không đau hay ngứa rát gì nhưng nhìn giống ảnh triệu chứng vết phỏng. Bạn gái cháu như thế có phải bắt đầu bị viêm da rồi không ạ, nếu phải thì để cháu đưa bạn cháu đi khám chữa ạ

    1. Đỗ Nhật Linh says: Trả lời

      Thế có khi viêm da tiếp xúc thật rồi e ạ, tiếp xúc với hóa chất thế hại da lắm, chị làm nhà máy tiếp xúc thường xuyên với hóa chất giờ cũng bắt đầu có dấu hiệu da bong tróc rồi, đang tìm hiểu để điều trị luôn đây.

  52. Lê.T.T.Thảo says: Trả lời

    Cháu năm nay 18 tuổi, cách đây 1 năm cháu bị nổi các nốt mụn nước li ti và hơi ngứa, cháu tưởng là do nóng trong và do thời tiết mùa hè nên bị thế, Cháu có trà mát gan nhưng chỉ đỡ được một chút. Cách đây 2 tháng đi khám cháu mới biết cháu bị viêm da, bác sĩ kê thuốc viên cho cháu nhưng cháu không uống vì cháu sợ uống thuốc lắm, bác sĩ cho cháu hỏi cháu chỉ mua thuốc bôi về bôi thì có hết không ạ

    1. Hà-20 tuổi says: Trả lời

      Phải uống thuốc và bôi thì mới tận gốc và có hiệu quả được. Bác sĩ họ có chuyên môn, không theo chỉ định bác sĩ thì sao khỏi được. Chị cũng sợ thuốc lắm nhưng mà ở đây thơm mà dễ uống lắm, không sao đâu e, uống một lần là hết sợ ngay

  53. Bich Hoàng says: Trả lời

    Cách đây 3 tháng tôi đọc được bài viết này, suy nghĩ mãi cũng đến thăm khám và mua thuốc uống kết hợp bôi và ngâm rửa, tôi nghe theo mọi người khuyên, đặt lịch trước khi đến khám nên không phải chờ đợi nhiều, bác sĩ Tuấn khám cho tôi, sau một liệu trình giờ tôi đã tạm được coi như khỏi. Tôi dùng thích quá nên muốn vào chia sẻ với mọi người, nếu sau vài tháng nữa không bị lại tôi sẽ vào chia sẻ tiếp cho mọi người biết. Kết quả như bây giờ tôi đã rất hài lòng vì ngày trước tôi dùng thuốc gì cũng không đỡ

    1. Andrea says: Trả lời

      Được bao lâu rồi bác ơi, 500 anh em đang hóng này. Có bị lại ko?

  54. Lulu xinhxinh says: Trả lời

    Ba em cũng bị viêm da do di truyền giống ông nội, lưng với bắp chân loang lổ nhìn sợ lắm, mẹ em hay đun nước từ cây thuốc Hoàng bá cho ba tắm, mọi người thử dùng coi đỡ hông

    1. Ngọc Khánh Vi says: Trả lời

      Tình trạng thế nào rồi, cây đó mua ở đâu, cho tôi xin thông tin

    2. Lulu xinhxinh says: Trả lời

      Dạ kế nhà em có chú y sĩ mua giúp mẹ em đó, không hết đâu ạ nhưng ba em tắm thì không bị ngứa nữa chứ vết loang vẫn khô khô cứng cứng và lan ra. Nhưng em thấy ba em tắm cái đó thì vết viêm da lan chậm hơn trước á

    3. Bim Bình Boong says: Trả lời

      Vậy là cơ địa bố bạn tốt đấy, tớ nghĩ bạn nên khuyên bố đi khám chữa đi, ngày trước mình dùng thanh bì dưỡng can thang của trung tâm Thuốc dân tộc xong không lan nữa, còn hết nốt bệnh nữa, giờ mình ăn uống điều độ thì không thấy tái phát lại, thích lắm

  55. Phước Nguyễn says: Trả lời

    Chửa trong bao lâu, có tái phát không dậy? tôi mệt mỏi lắm rồi

    1. Bim Bình Boong says: Trả lời

      Cái gì cũng phải kiên trì chứ a ơi, nhất là thuốc đông y, điều trị lâu hơn thuốc tây một chút nhưng lại an toàn và có hiệu quả lâu dài. Còn đã là viêm da thì chỉ giảm thiểu tối đa khả năng phát lại thôi, anh đọc bài này mà xem này https://camnangbenhdalieu.com/trieu-chung-nguyen-nhan-gay-viem-da-tiep-xuc-cho-nen-coi-thuong-n4374.html

  56. Hoàng - 43 tuổi says: Trả lời

    Tôi đả được bác xỉ Phương Mai khám và cho thuốc, sau 1 liệu trình 3 tháng thì tôi trở lại thăm khám, bác xỉ nói tình trạng tôi chỉ cần kiểm soát nửa thôi nhưng tôi vẩn dùng thêm liệu trình 2 tháng để hết hẳn. Tuy phải hạn chế rượu bia lại nhưng tôi cảm thấy thấy vui, vợ con tôi rất mừng vì không còn thấy tôi đau đớn khó chịu những hôm viêm da trở nặng lứt da hay chảy mủ nữa. cảm on bác xỉ và phòng khám nhiều nhé. tôi sẻ giới thiệu đến nhiều người vì thuốc này rất tốt.

    1. Mai Hà Hà says: Trả lời

      Chú ơi sao lại lúc thì liệu trình 3 tháng lúc lại liệu trình 2 tháng vậy ạ? Loại nào thì tốt hơn chú

    2. Hà Lê says: Trả lời

      Hà Hà ơi, tùy vào tình trạng bệnh của cậu đấy, đợt tớ dùng có một liệu trình 3 tháng đã ổn rồi, sau mình không dùng thanh bì dưỡng can thang nữa mà mình chỉ mua cao bôi thôi, thi thoảng bôi cho đỡ nhớ vì mình thích mùi cao lắm, haha

  57. Vũ Thảo My says: Trả lời

    Mình vừa khám lại ở viện da liễu về, bác sĩ kê toàn thuốc Tây thôi, nghĩ nản quá tại mình bị viêm loét dạ dày điều trị ổn định rồi trước cũng điều trị thuốc tây rồi mà uống được vài hôm lại đau trở lại ấy, hay mình chuyển sang đông y luôn nhỉ

    1. LS Thu Hằng says: Trả lời

      Nếu được thì chuyển luôn đi bạn ơi, lần trước đọc trên báo về thuốc trị viêm da kích ứng của Trung tâm Thuốc dân tộc mình không tin đâu, nhưng lần mình xem vtv2 thấy khẳng định công dụng và độ uy tín nên mình mua về cho cậu cả nhà mình dùng thì thấy cu cậu đỡ hẳn đó, lưng và chân tay hết hẳn mụn nước, mặt còn đỡ mụn cơ, chắc thuốc đông y cũng mát gan thải độc nữa. Giờ phải quản lý cậu ta sinh hoạt hẳn hoi để không tái phát nữa thôi.

  58. PH'rang says: Trả lời

    Bác xy cho hoi bênh này co lây khong va làm thê nào đê phòng tranh. sin cam on

  59. hung duc says: Trả lời

    moi nguoi cho xin dia chi mua hang voi, toi ra may hieu thuoc deu khong co

  60. Lê Xuân Sang says: Trả lời

    Uống thuốc này có cần kiêng khem gì không thế? Vợ mình sau khi sinh bé thứ 2 tự dưng các mổi các nốt sần, một thời gian sau thì lan thành mảng lớn trên tay rồi bong da, lúc đầu nghĩ do thiếu vitamin C nhưng bổ sung mãi không đỡ mà da càng ngày càng bong tróc nặng, còn nứt toác ra.Giờ con mình mới được 7 tháng thôi và vẫn đang bú mẹ. Thuốc này có ảnh hưởng gì đến mẹ cho con bú không mọi người. Thuốc tây thì hại nên không được rồi giờ chỉ hy vọng vào chữa bằng đông y thôi

    1. Minh caspi says: Trả lời

      Anh nên đưa vợ đi khám đi thôi. Thuốc thanh bì dưỡng can thang lành thật vì đợt trước mới sinh bé 3 thángem cũng uống không thấy có vấn đề gì. Anh mà ở gần thì nên đưa vợ đi khám, một là bác sĩ chẩn đoán cho dễ, hai là để vợ thấy được chồng quan tâm lo lắng chăm sóc. Em nghĩ là do chị nhà sinh bé thứ 2 nên đề kháng yếu đi đó a

  61. trương mai says: Trả lời

    mình muốn mua cho chồng nhưng chồng đi công tác suốt, mà thuốc đông y thì mất công sắc thuốc các thứ lích kích lắm, mình sợ anh xã không kiên trì được, mình mua mỗi thuốc bôi được không nhỉ và mua thuốc ở đâu, mong bác sĩ giải đáp thắc mắc

    1. Kakalus says: Trả lời

      Co thuoc dang vien san roi ma, k phai dun sac gi dau, cu hoa tan voi nuoc uong thoi, tui thay tien, mang di lam hay di cong viec xa deu de. quan trong la thuoc uong moi co hieu qua tac dung lau dai dieu trị vao ben trong chu dung moi thuoc boi sao khoi dc. Co cac dia chi phong kham o tren bai viet ay, con neu o xa thi goi dien bsi tu van ke thuoc cho, o day bsi nhiet tinh lam, tui dieu tri 3 thang ma bsi goi hoi tham 4,5 lan ay. Cho ban luon so bsi de lien he nay 0983 059 582 nhe.

    2. Hà-20 tuổi says: Trả lời

      Chị ơi chị nên mua cả liệu trình thì mới có tác dụng triệt để, với thuốc thanh bì dưỡng can thang là thuốc sắc sẵn rồi ạ, không mất công chuẩn bị nhiều đâu, ngoài hiệu thuốc Tây không có đâu, chị đọc bài này cho rõ ấy chị ạ https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-tiep-xuc-hieu-qua.html

    3. trương mai says: Trả lời

      ôi vậy thì tiện quá, cảm ơn các bạn, chồng mình vừa gọi điện bác sĩ tư vấn, bác bảo chiều nay sẽ gửi thuốc về cho.

  62. Lyly Jame says: Trả lời

    Toi o Cali thay ben do khong co thuoc dong y an toan nhu the nay dau, suot ngay phai tai kham, uong thuoc boi thuoc vat va lam. co thuoc dong y that tot, vua an toan vua hieu qua, khong biet co cach nao giup toi co the mua duoc thuoc khong?

    1. Hoàng Bách says: Trả lời

      Bạn có người nhà ở Việt Nam thì nhờ họ mua gửi qua đó cho, tui đang đi du học ở Hàn, hôm trước cũng phải nhờ đứa em mua hộ để gửi qua, đang hóng đợi thuốc đây, chắc phải mai mới có. Bạn nhớ gửi ảnh với nói rõ tình trạng để bác sỹ kê thuốc phù hợp bạn nhá.

  63. Lai says: Trả lời

    Dạ em chào bs ạ, mặt e lên man đỏ ngứa,e đi khám bác sĩ bệnh viện da liễu kết luận là bị viêm da tiếp xúc di ứng L70 và trứng cá ạ, về e boi với uống nhưng nó lên man đỏ nhiều hơn thế có sao ko ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo