Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa viêm da tiếp xúc bằng YHCT hàng đầu

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT) hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc bí truyền từ thảo dược của dân tộc vào công tác khám chữa bệnh, Trung tâm đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển nền YHCT nước nhà, giúp nhiều bệnh nhân viêm da tiếp xúc điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Bài đọc thêm: Mách bạn bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay

Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc góp phần bảo tồn Y học dân tộc

Việt Nam với 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có những bài thuốc bí truyền từ thảo dược để chữa trị các bệnh lý khác nhau. Dù y học hiện đại với sự phát triển vượt bậc cũng không thể phủ nhận được hiệu quả và mức độ an toàn của các bài thuốc bí truyền. Tuy nhiên, ngày nay những bài thuốc bí truyền đang đứng trước nguy cơ bị thất truyền khi các thầy thuốc tâm huyết ngày càng vắng bóng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ra đời với sứ mệnh sưu tầm, nghiên cứu, bảo tồn, ứng dụng và phát triển các bài thuốc hay, cây thuốc quý vào mục đích khám chữa bệnh cho nhân dân cả nước. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc an toàn, hiệu quả là một trong những công trình nghiên cứu nổi bật của Trung tâm. Bài thuốc bao gồm 3 bài thuốc nhỏ dưới dạng ngâm rửa, bôi ngoài, thuốc uống.

Xem thêm: Tôi đã đẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc đầy ám ảnh nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc cổ phương quý
Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc cổ phương quý

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là tâm huyết của các bác sĩ YHCT đầu ngành trong đó có:

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương)
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương)
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII (PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương)

Để có được những bài thuốc giá trị, những cây thuốc quý hiếm, đoàn nghiên cứu của các bác sĩ tại Trung tâm đã có những chuyến hành trình dài, đẫm mồ hôi đến nhiều vùng rừng núi và bản làng xa xôi người dân tộc thiểu số (Người Thái, Dao, H’Mông…). Sự kết hợp và chắt lọc hoàn hảo tinh túy của dược liệu tự nhiên trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp hàng ngàn bệnh nhân, đóng góp quan trọng trong việc bảo tồn, lưu giữ và nâng tầm giá trị YHCT Việt Nam.

Với sự phát triển không ngừng, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc mà tiền thân là Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện đã có mặt tại cả 2 miền Nam – Bắc để khám chữa bệnh cho nhân dân với cơ sở tại Hà Nội và TPHCM. Đồng thời, bài thuốc của Trung tâm theo chân những bệnh nhân là người Việt Nam ở nước ngoài bước qua biên giới Việt Nam.

Với những đóng góp to lớn đó, Trung tâm vinh dự được cộng đồng vinh danh với những giải thưởng danh giá như: TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng, Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng, Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đi đầu trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Những lý do để Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT có thể kể đến là:

  • Trung tâm có đội ngũ bác sĩ YHCT giỏi và giàu kinh nghiệm, nặng lòng với YHCT, tâm huyết với bệnh nhân trong từng thang thuốc.
  • Hội tụ hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền của dân tộc cùng nhiều cây thuốc quý giá.
  • Cam kết chất lượng dược liệu sạch, an toàn, là đơn vị đi đầu trong việc quy hoạch và xây dựng vùng, vườn chuyên canh dược liệu sạch trên cả nước, với nhiều cây thuốc quý.

Bài đọc thêm: Đi tìm địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng YHCT uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch
Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch

– Đồng thời việc bào chế thuốc được thực hiện trên quy trình công nghệ hiện đại giúp chắt lọc trọn vẹn tinh túy và dược tính từ thảo dược.

– Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm khoa học, nhanh chóng, không phải chờ đợi. Hệ thống tư vấn, hẹn lịch khám online 24/7 và dịch vụ sắc thuốc, giao thuốc tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Cảm nhận của bệnh nhân về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Với hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị bệnh viêm da tiếp xúc, chất lượng dịch vụ y tế uy tín, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ người bệnh khắp nơi.

Chị Huyền Thanh (Hà Nội) cho biết: “Tôi bị viêm da tiếp xúc với nhiều triệu chứng bệnh khổ sở chữa trị bằng nhiều cách không khỏi. May mắn tôi được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – Hà Nội với phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược. Nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mà tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da tiếp xúc. Với tôi Trung tâm là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay”.

Phản hồi từ phía người bệnh sau khi sử dụng thuốc
Phản hồi từ phía người bệnh sau khi sử dụng thuốc

Anh Minh Hoàng (Bến Tre) chia sẻ: “Tôi bị viêm da tiếp xúc khiến cho công việc và cuộc sống đều bị ảnh hưởng. Tôi có chữa trị bằng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi bệnh được. Tình cờ tôi được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua một người quen. Tôi đến Trung tâm ở số 145 Hoa Lan – P.12 – Q.Phú nhuận – TP.HCM và được bác sĩ ở đây thăm khám và chữa trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT và tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm. Xin được cảm ơn các bác sĩ đã giúp tôi chữa trị thành công chứng bệnh này”.

Chị Minh Hy (Người Việt Nam tại Nga) chia sẻ: “Tôi là người Việt Nam xa quê sinh sống và làm việc tại Nga. Cách đây vài năm tôi có bị viêm da tiếp xúc và đã chữa bằng nhiều loại thuốc đắt tiền tại Nga nhưng bệnh không khỏi. Trong 1 lần về nước tôi được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc và đã chữa khỏi bệnh bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại đây. Tôi rất hài lòng về chất lượng của đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT này. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm và cảm thấy tự hào về nền YHCT của nước nhà khi sinh sống ở đất nước khác.”

Để biết thêm thông tin chi tiết và được khám chữa bệnh viêm da tiếp xúc hiệu quả, an toàn, người bệnh có thể liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

Thanh Thu (t/h)

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Bình luận (32)

  1. Đào Thế Hoàng says: Trả lời

    cháu chào bác sĩ, cháu là Hoàng năm nay cháu gần 30 tuổi rồi. cháu bị ngứa như này dc 5 năm rồi. cụ thể là cháu bị nổi mụn ở chân tay và quang người cháu đi khám o hiệu thuốc người ta bảo cháu bị côn trùng đốt người thì bảo là máu độc. cháu bị nổi mụn sưng to lên rồi ơ đầu mụn có bọng nước. gãi là nó vỡ ra. vì nó rất ngứa. mụn sau khi khỏi thì thâm đen vào. khỏi rồi nhưng 1 2 tuần sau lại tái phát lại ngứa chỗ cũ. bây h năm nào cháu cũng bị 3 4 tháng rồi lại khỏi. chân tay và người để lại rất nhiều sẹo thâm. Bác sĩ cho cháu hỏi bệnh của cháu có thẻ chữa khỏi được hoàn toàn bằng thuốc YHCT không? Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ ạ!

     

    1. Hue Nghe says: Trả lời

      Toi cung mac benh nay 3-4 nam nay roi cu thoi tiet thay doi la lai bi ngua. 

       

    2. Nguyễn Tính says: Trả lời

       Bệnh này nó như kiểu đến hẹn lại lên vậy cứ thời tiết chuyển mùa hanh khô là tôi lại bị, da khô, ngứa rồi mụn nước sần đỏ. Đi khám bao nhiêu nơi vẫn vậy cứ bôi thuốc thì dịu mà ngưng thuốc lại bị dù cho tôi có dưỡng ẩm da đủ loại tốt nhất. Tôi cũng nghe nói bệnh này nên chưa bằng thuốc đông y nhưng chưa thử nên cũng không biết kết quả có được như mong đợi không. Ai gặp tình trạng giống tôi mà chữa khỏi bằng thuốc đông y thì chia sẻ cho anh em có tinh thần chữa bệnh nhé

       

    3. Chuồn Chuồn Ớt says: Trả lời

      Rất nhiều người bệnh nhầm lẫn viêm da tiếp xúc với các bệnh ngoài da khác dẫn đến sai lầm khi điều trị. Áp dụng các mẹo dân gian không đảm bảo vệ sinh, bạn có thể bị bội nhiễm, bệnh nặng hơn, để lại sẹo. Nhiều người bệnh tùy tiện sử dụng các loại thuốc Tây chống viêm, giảm ngứa dạng uống hoặc bôi ngoài chỉ giúp loại bỏ các triệu chứng bệnh ngoài da. Để điều trị bệnh viêm da tiếp xúc hiệu quả, bạn cần có giải pháp toàn diện, kết hợp điều trị từ bên trong và loại bỏ các triệu chứng bên ngoài một cách an toàn, không gây hại cho da. Mình thấy bài báo này có nhắc đến bài thuốc chữa bệnh viêm da tiếp xúc của trung tâm thuốc dân tộc mọi người tham khảo lời khuyên từ chuyên nè https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-tiep-xuc-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-tu-loi-khuyen-chuyen-gia-c683a1010272.html

       

  2. Đỗ Thị Đào says: Trả lời

    Em sau sinh cũng bị viêm da, bong da dầu ngón tay giờ mất hết vân tay rồi. Mới đầu cũng chỉ bị ở 1 ngón thôi xong nó lan dần ra hết cả bàn. Nứt và rát lắm nhất là động vào nước hoặc nấu nướng thì xót kinh khủng, em đang chữa ở viện da liễu tw nhưng không hiểu sao cứ ngưng thuốc vài hôm là nó lại bị lại. Trung tâm thuốc dân tộc có chữa được tận gốc bệnh này không ạ?

     

  3. Nguyễn Yến Chi says: Trả lời

    Con gái tôi bị viêm da tiếp xúc kích ứng, hiện nay chữa bằng thuốc y học cổ truyền của trung tâm thuốc dân tộc thì có chuyển biến rất tốt gần như khỏi được 90% rồi, tôi đã cho cháu sử dụng thuốc đủ 3 tháng rồi, tôi muốn hỏi dùng thuốc đến bao giờ thì ngưng được và sau khi ngưng thuốc một thời gian thì liệu bệnh có bị tái phát lại không?

     

    1. Cát Tường says: Trả lời

      Bạn cho cháu đến bác sĩ kiểm tra xem khỏi hẳn rồi thì không phải dùng thuốc nữa, thường liệu trình điều trị từ 2-3 tháng là ổn rồi mình mới đi khám bác sĩ bảo với mình vậy, mỗi lần đọc được tin có người chữa khỏi làm mình cũng háo hức mong đến ngày bệnh của mình cũng chữa khỏi như vậy, mình bị bệnh này mấy năm nay rồi cũng chạy chữa khắp nơi mà chỉ đỡ chứ không khỏi, hi vọng lần này sử dụng thuốc nam sẽ có hiệu quả tốt

       

    2. Hữu Quyết says: Trả lời

      Em mới uống và bôi thuốc được mấy ngày nhưng sáng nay ngủ dậy thấy mụn mọc nhiều lên và ngứa hơn, không biết là bị sao nữa, nếu không hợp thuốc thì phải phản ứng ngay chứ em bôi mấy hôm đầu không sao giờ mới bị, thế là bị sao ạ?

    3. thu hà says: Trả lời

      con chị đã hết bệnh chưa ạ. và bệnh có tái phát lại không ạ.

       

  4. Hồng Gấm Nia says: Trả lời

    Cho em hỏi bệnh viêm da tiếp xúc dị ứng có phải kiêng gì không ?

     

    1. Phạm T Ngọc says: Trả lời

      Có kiêng lươn cua, đồ hải sản, thịt bò, da gà, vit la những thứ dị ứng bạn cần ăn ít một để xem phản ứng của cơ thể

       

    2. Dương Ngọc Thái says: Trả lời

      Trước hết bạn cần tìm hiểu xem bản thân bạn khi tiếp xúc với cái gì thì có biểu hiện dị ứng để tránh nó ra, thường gặp nhất là vdtx dị ứng do phấn hoa, côn trùng ( ví dụ kiến ba khoang, sâu bướm…), các loại hóa chất (như thuốc nhuộm, xi măng)…

       

  5. Jon Nguyễn says: Trả lời

    Cho em hỏi với ah! Da của em ở bên má lúc nào cũng đỏ lừ, khô và tróc vảy có phải em mắc bệnh viêm da tiếp xúc không ạ?

     

    1. Hoàng Thu Hòa says: Trả lời

      Em có bị nổi mụn nước hay ngứa không? chị cũng đang bị đây ngứa điên đảo nhưng không dám gãi sợ nó loét ra

       

    2. Bảo Trâm says: Trả lời

      Nghe miêu tả triệu chứng cũng giống bệnh viêm da tiếp xúc, tốt nhất cứ đi khám bạn ạ, vào viện khám có kết quả mới biết được chính xác bệnh, nhiều khi mấy bệnh viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc với á sừng hay vảy nến nó cũng có biểu hiện ban đầu na ná nhau đó

       

  6. Lò Thị Hạ Vy says: Trả lời

    Trung tâm cho em hỏi em bị từng vùng da bị khô và bong tróc vảy, có bị ngứa bôi thuốc tây thì nó khỏi đi chỗ đó thành vùng lang trắng. Và tái đi tái lại, hay bị ở khuỷu tay và khuỷu chân, gáy lách và cổ, trung tâm cho em hỏi đấy là bệnh gì ạ và phải trữa như nào?

     

  7. Mộc Trà says: Trả lời

    Em bị viêm da tiếp xúc từ hồi đẻ xong, em bị trên mặt, em đi khám bác sĩ bảo có nguyên nhân 1 phần cũng do da em để khô qua mà không chăm sóc gì, từ hồi có bầu đến sinh con là em kệ chả để ý gì đến da dẻ nên đẻ xong mới bị vậy. Em muốn hỏi đang cho con bú có sử dụng được thuốc YHCT không ạ?

     

    1. Thanh Vu Trong says: Trả lời

      Minh cung y nhu ban do bau bi vao met moi nen cha de y den cham soc da gi, minh bi noi man do va mun o tren mat vung chu T va 2 ben long may. Minh di bac si thi noi la viem da tiep xuc. Cho thuoc uong. Uong thi het ma ngung thi lai bi lai cho hoi phai lam sao ak

       

  8. Mai_CB says: Trả lời

    Con nhà em mới hơn 5 tháng cũng bị viêm da, bị ngứa và đỏ nhiều, bé ngứa quấy khóc không ăn không ngủ được, em mang đi viện da liễu khám thì bác sĩ toàn kê thuốc coticoid cho bôi thôi, cứ mỗi lần tái phát lại phải kê thuốc nặng hơn mới được, em thấy xót con quá, mấy chị cứ mách em là mua kem đông y đa năng gì đó của bà vân ở Nh về bôi mà em hỏi trên diễn đàn các chị bảo thuốc đấy không rõ nguồn gốc với ngta cũng trộn coticoit vào nên em sợ chả dám mua, xong các chị giới thiệu cho em địa chỉ thuốc dân tộc để mang con đến chữa. Không biết có chị nào đã chữa cho con ở đây chưa cho em xin chút kinh nghiệm, khám bác sĩ nào tốt và đi giờ nào thì đỡ đông ạ? Đến khám có phải đặt lịch trước không ạ? Em cảm ơn nhé!

     

    1. Tuyếtt Lùnn says: Trả lời

      Mình khám ở đấy rồi con nhỏ thường được ưu tiên đến được vào khám luôn nhưng đi ngày thường ý thì vắng, cuối tuần họ đi khám đông. Mình trước khi đi khám cũng chẳng biết bác sĩ nào đâu đến thì được đưa vào khám bác sĩ Lan, mình thấy bác sĩ khám rất kĩ và tư vấn cũng có tâm, mình theo khám bác sĩ mấy tháng nhưng cũng chỉ đến đúng lần đầu, các lần sau mình thường liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại sau đó bác sĩ kê đơn rồi trung tâm họ gửi thuốc về tận nhà cho

    2. Mai_CB says: Trả lời

      Bạn ơi thế cho mình xin số của bác sĩ Lan được không, nếu bác sĩ tư vấn được qua điện thoại cho thì tốt quá mình đỡ phải mang con đến, con mình nhỏ mà đi đường xa mình cũng lo nhiều thứ. Mình ở Lạng Sơn muốn đi là phải rồng rắn cả nhà cả con lớn cả chồng đi cũng hơi bất tiện

    3. Tuyếtt Lùnn says: Trả lời

      Bạn liện hệ số này 0983059582 rồi nhờ bác sĩ tư vấn cho nhé, nhớ tả hết các triệu chứng lâm sàng bệnh để bác sĩ nắm được, điều trị từ xa thì kinh nghiệm là nên chăm tương tác với bác sĩ, mỗi tuần hoặc 2-3 tuần nên liên hệ với bác sĩ kể tình trạng tiến triển của bệnh, hoặc không tiến triển hay tiến triển chậm để bác sĩ còn nắm được sẽ cân nhắc điều chỉnh thuốc cho phù hợp nhé

       

  9. Ty Vu Ty Vu says: Trả lời

    Có cách nào ngăn chặn hay phòng chống bệnh này tái phát không ạ

     

    1. Tô Thị Xuân says: Trả lời

      Em tìm hiểu trên mạng thì thấy bệnh này phải thường xuyên dưỡng ẩm cho da, không được để da khô quá, hạn chế tắm nước nóng và nên uống nhiều nước.

    2. Trương Huệ says: Trả lời

      Con nhà em đã thử cho bé nhiều loại dưỡng da nhưng chẳng thấy tác dụng gì, da bé vẫn khô, rát và sần lên từng đám đỏ huhu. Giờ cứ phải bôi thuốc có coticoit mới đỡ được cơ

       

  10. Phan HồngNhung says: Trả lời

    tôi gặp tình trạng đầu ngón tay bị khô, bong da, nứt nẻ và rỉ máu, đặc biệt về mùa đông. Tôi được chẩn đoán bệnh viêm da cơ địa ở tay nhưng bôi thuốc chỉ đỡ được một thời gian là tái phát. Được biết là trung tâm thuốc dân tộc chữa trị các bệnh về da rất hiệu quả , xin hỏi về liệu trình cũng như phương pháp điều trị của trung tâm như nào có thể tư vấn giúp tôi không?

     

    1. Thu Saka says: Trả lời

      Bác cứ đến bác sĩ kê cho thuốc bôi+uống+ngâm rửa. Dùng độ 1 tháng là da dẻ lại ngon nghẻ như thường, nhưng bác đừng thấy thế mà mừng vội phải dùng đủ liệu trình mới khỏi được bệnh tận gốc nhé

       

    2. Phan HồngNhung says: Trả lời

      Thuốc y học cổ truyền có phải là thuốc đông y không? Thuốc đấy phải mua về đun sắc lên uống có phải như vậy không? Thế còn cái thuốc ngâm rửa thì dùng thế nào, đun sắc thuốc có mất nhiều thời gian không chỉ giúp tôi với

       

    3. Thu Saka says: Trả lời

      Đúng rồi bác phải mua thuốc thang về đun sắc lên uống hàng ngày, còn cái thuốc ngâm rửa chỉ cần đun lên sôi 10-15p để nguội lấy ra ngâm tay sau đó khi da vẫn còn ẩm thì mình bôi thuốc vào. Không biết bác ở đâu chứ nhà cháu gần trung tâm thuốc dân tộc nên họ hỗ trợ sắc thuốc sẵn và vận chuyển về tận nhà cho, mỗi lần uống thuốc chỉ việc hâm nóng lên là dùng được luôn tiện lắm không phải mất công đun sắc gì bác ạ

       

    4. Phan HồngNhung says: Trả lời

      Cháu dùng thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh vậy?

       

    5. Thu Saka says: Trả lời

      Cháu dùng hơn 2 tháng mới khỏi được ạ, tùy trường hợp nặng nhẹ với tình trạng của mỗi người nữa cơ bác ạ, thường điều trị 2-3 tháng là ổn cháu thấy hôm đầu cháu đi khám bác sĩ bảo với cháu như vậy ạ.

       

  11. Thu Hà says: Trả lời

    mình bị viêm da tiếp xúc kích thích ở mặt mà điều trị thuốc tây thì không đỡ mà cứ bị tái lại. vậy có ai đã bị bệnh này và điều trị ở trung tâm hết bệnh và không bị tái phát lại không ạ.?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo