Mách bạn bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay

Một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn điều trị khỏi bệnh viêm da tiếp xúc là lựa chọn được bác sĩ có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh. Vậy, bạn đã lựa chọn được vị bác sĩ “mát tay” nào để trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình chưa? Hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để lựa chọn bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc uy tín nhất hiện nay.

Bài đọc thêm:

Đi tìm địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng YHCT uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay

Tiêu chí để lựa chọn bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc uy tín

Viêm da tiếp xúc là một dạng viêm da, gây ra bởi việc tiếp xúc của da với các chất gây dị ứng hoặc kích ứng. Tình trạng viêm da do tiếp xúc có thể gây tổn thương ở cấp độ biểu bì và hạ bì. Triệu chứng thường gặp nhất là da nổi sẩn, dát đỏ, xung huyết, phát ban và ngứa… Bệnh nặng hơn có thể gây trợt da, viêm loét, bong da…

Để chữa trị bệnh hiệu quả đòi hỏi có đầy đủ các yếu tố là: Địa chỉ chữa trị uy tín, chất lượng; phương pháp điều trị phù hợp; bác sĩ có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trong đó, bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc giỏi và giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng.

Thông thường để lựa chọn được 1 vị bác sĩ uy tín, đủ khả năng khám và chữa bệnh viêm da thành công bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.

– Bác sĩ có trình độ chuyên môn về bệnh da liễu giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh.

– Phương pháp chữa viêm da tiếp xúc mà bác sĩ áp dụng phải đảm bảo an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

– Cơ sở y tế nơi bác sĩ công tác đảm bảo uy tín khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ y tế.

– Thái độ của bác sĩ với bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Mách bạn Top 5 bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc uy tín nhất hiện nay

Chiếu theo những tiêu chí trên đây, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn các bác sĩ da liễu uy tín sau đây:

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Lan Anh

Bác sĩ Lan Anh nguyên là Trưởng bộ môn Da liễu Trường Đại học Y Hà Nội, trưởng phòng đào tạo Bệnh viện Da liễu Trung ương. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện da liễu Trung ương.

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với các đề tài nghiên cứu cấp nhà nước, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu bằng thuốc Tây như bệnh viêm da cơ địa (Chàm), viêm da tiếp xúc, mụn…

Khám phá bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da tiếp xúc hiệu quả, an toàn

Bác sĩ điều trị viêm da tiếp xúc uy tín
Bác sĩ điều trị viêm da tiếp xúc uy tín

– Thông tin liên hệ: Bệnh viện Da liễu Trung Ương: 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

– Lưu ý: Vì nơi bác sĩ công tác là bệnh viện chuyên khoa lớn về da liễu nên việc phải xếp hàng chờ đợi để đặt lịch khám với bác sĩ Lan Anh có thể khiến bạn mệt mỏi.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bác sĩ Thanh Nhàn nguyên trưởng khoa D2 Bệnh viện Da liễu Trung ương là bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt, có kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu cho phụ nữ và trẻ em.

– Thông tin liên hệ: Bệnh viện Da liễu Trung ương: Số 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội. (Sáng từ 6h – 12h, chiều từ 13h30 – 16h30)

– Lưu ý: Phương pháp chữa trị của bác sĩ Thanh Nhàn là sử dụng thuốc Tây y nên trong quá trình điều trị bạn có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Bác sĩ chủ yếu khám chữa cho phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em. Đồng thời, nơi bác sĩ Nhàn công tác cũng tập trung khá nhiều bệnh nhân da liễu bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi để thăm khám.

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh – Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương với trách nhiệm là trưởng khoa D3. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong khám chữa bệnh vảy nến, mụn trứng cá…

– Thông tin liên hệ: Bệnh viện Da liễu Trung ương: Số 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội (Từ 9h – 11h sáng, 14 – 16h chiều)

– Lưu ý: Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh phương pháp chữa trị bệnh bằng Tây y và chuyên khoa chính của bác sĩ là trị bệnh vảy nến, mụn trứng cá. Để được bác sĩ Lãnh khám chữa viêm da dị ứng bạn sẽ trải qua nhiều thủ tục do quy trình làm việc của các bệnh viện lớn khá nhiều bước và phải chờ đợi lâu do đông bệnh nhân.

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh - Bệnh viện Da liễu Trung ương
Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh – Bệnh viện Da liễu Trung ương

Click xem ngay: Tôi đã đẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc đầy ám ảnh bằng bài thuốc bí truyền từ thảo dược

Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng – Phó Giám đốc bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bác sĩ được đánh giá cao trong lĩnh vực chuyên môn khám và chữa trị các bệnh da liễu, thế mạnh trong điều trị mụn, sẹo lồi, vết thâm… Hiện bác sĩ đang là Phó giám đốc Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

– Thông tin liên hệ: Bệnh viện Da liễu Hà Nội: 79B Nguyễn Khuyến Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội (Trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6).

– Lưu ý: Bác sĩ khá bận rộn với công tác quản lý tại bệnh viện, bệnh nhân thăm khám đông nên bạn sẽ khá vất vả để có thể đặt lịch khám chữa trực tiếp với bác sĩ Hùng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Các bác sĩ mà chúng tôi đã đưa thông tin trên đây đều là các bác sĩ da liễu khám chữa bệnh bằng thuốc Tây y và các biện pháp y học hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc Tây y đôi khi không phải là lựa chọn tốt, vì các loại thuốc Tây chỉ có tác dụng điều trị về mặt triệu chứng khiến bệnh viêm da tiếp xúc có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Mặt khác thuốc Tây và các phương pháp hiện đại có thể tiềm ẩn các tác dụng phụ không mong muốn như: Gây bào mòn da, hại gan, thận, nhờn thuốc, tái phát bệnh khiến bệnh nặng và khó điều trị hơn.

Y học cổ truyền với nguyên tắc trị bệnh từ nguyên căn gốc rễ, loại bỏ triệu chứng ngoài da, dưỡng da, tăng cường chức năng gan, thận, giúp bạn đẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc và các bệnh ngoài da hiệu quả. Đồng thời với các vị thuốc là thảo dược tự nhiên, thuốc Đông y an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ.

Do đó, để khắc phục những nhược điểm của thuốc Tây nhiều người bệnh lựa chọn các bài thuốc y học cổ truyền để điều trị viêm da tiếp xúc. Bác sĩ da liễu nổi tiếng uy tín và “mát tay” trong chữa bệnh viêm da bằng Y học cổ truyền được nhiều bệnh nhân tin tưởng là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Da Liễu Trung tâm Thuốc dân tộc. Lý do mà nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bác sĩ Tuyết Lan là:

Là bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm

Bác sĩ Tuyết Lan tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội, có chuyên môn là bác sĩ khoa nội giỏi. Bác sĩ cùng cộng sự có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được đánh giá cao với sức mệnh sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng các bài thuốc Y học cổ truyền để điều trị bệnh.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan
Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan

Bác sĩ đã có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu bằng học cổ truyền và hiện đảm nhiệm vai trò bác sĩ phụ trách tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bác sĩ điều trị viêm da tiếp xúc bằng phương pháp hiệu quả và an toàn

Dựa trên 1 trong 100 bài thuốc cổ phương, với nguyên tắc điều trị bệnh theo Đông y là điều trị bệnh từ nguyên căn gốc rễ, bác sĩ Tuyết Lan cùng các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng Thanh can chữa viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc.

Bài thuốc là sự chắt lọc tinh túy từ các thảo dược tự nhiên, kết hợp hoàn hảo trong 3 bài thuốc nhỏ điều trị bệnh từ bên trong, loại bỏ các triệu chứng bên ngoài, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Cụ thể:

  • Thuốc ngâm rửa: Có tác dụng sát khuẩn, làm mềm da, loại bỏ các triệu chứng bên ngoài, làm lành tổn thương.
  • Thuốc bôi ngoài: Phát huy công dụng dưỡng da, làm lành tổn thương, tái tạo da từ lớp biểu bì, tăng độ đàn hồi giúp da khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân gây bệnh viêm da tiếp xúc, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Thuốc uống: Đây là bài thuốc điều trị bệnh viêm da từ bên trong, thanh nhiệt, mát gan, thải độc, tốt cho sức khỏe.

Xem ngay để biết: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da tiếp xúc bao lâu và có tái phát không?

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Nơi bác sĩ Lan công tác là đơn vị uy tín

Đơn vị nơi bác sĩ Lan công tác là trung tâm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam với những ưu điểm sau:

  • Trung tâm được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh của cơ quan chức năng, tham gia BCH hội Nam y Việt Nam.
  • Trung tâm là nơi hội tụ của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền có giá trị của dân tộc.
  • Quy trình thăm khám khoa học, nhanh chóng, thuận tiện bạn không mất công chờ đợi.
  • Chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc trong và sau điều trị hoàn hảo được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.
  • Trung tâm được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý như: TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, được chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Bác sĩ Lan tận tình và tâm huyết với bệnh nhân

Là bác sĩ nặng lòng với Y học cổ truyền, Bác sĩ Tuyết Lan luôn thân thiện và tận tình với bệnh nhân, tâm huyết trong từng thang thuốc. Đó là lý do bác sĩ Lan luôn được các bệnh nhân yêu mến và gọi bằng cái tên thân thương bác sĩ da liễu “mát tay” nhất Hà Nội với nhiều lời cảm ơn khi được chữa trị bệnh thành công.

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

“Tôi bị viêm da tiếp xúc mãn tính, chữa dai dẳng nhiều nơi không khỏi. May mà gặp được bác sĩ Tuyết Lan tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tôi đã được bác sĩ chữa khỏi. Bác sĩ Tuyết Lan dễ mến và thân thiện lắm. Ngoài việc chẩn bệnh và kê đơn thuốc bác sĩ còn tận tình hướng dẫn tôi cách sử dụng thuốc, chế độ ăn uống, sinh hoạt để bệnh nhanh khỏi. Tôi rất cảm ơn bác sĩ vì đã giúp tôi thoát khỏi chứng bệnh viêm da dai dẳng.”

(Trích thư cảm ơn của chị Hải – Hưng Yên)

“Tôi tình cờ biết đến bác sĩ Tuyết Lan qua 1 buổi tư vấn sức khỏe về bệnh da liễu trên truyền hình. Giọng nói truyền cảm và phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền của bác sĩ đã đưa tôi đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tôi đã được bác sĩ Tuyết Lan chữa khỏi bệnh viêm da tiếp xúc đeo đẳng hơn chục năm trời. Tôi rất biết ơn bác sĩ và Trung tâm đã giúp tôi thoát khỏi bệnh viêm da bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.”

(Bác Sơn – Hải Phòng chia sẻ)

Thông tin liên hệ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

– Đơn vị công tác: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– Điện thoại: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

– Đặt lịch khám online click TẠI ĐÂY

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được bác sĩ điều trị bệnh viêm da tiếp xúc uy tín để nhanh chóng giải thoát bản thân khỏi chứng bệnh này. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Muốn khỏi bệnh viêm da tiếp xúc bạn cần biết:

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo