Khám phá bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc hiệu quả và an toàn

Chữa viêm da tiếp xúc bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là lựa chọn của nhiều bệnh nhân hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để tìm hiểu về hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc này trong việc chữa trị bệnh viêm da tiếp xúc.

Tin bài hữu ích:

Tôi đã đẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc đầy ám ảnh bằng bài thuốc bí truyền từ thảo dược

Nguyên tắc điều trị bệnh viêm da tiếp xúc hiệu quả

Viêm da tiếp xúc là phản ứng viêm cấp hoặc mãn tính theo cơ chế phản ứng quá mẫn chậm khi tiếp xúc với một số yếu tố môi trường như: Thực vật, côn trùng, ánh sáng, kim loại, hóa chất,… Theo thống kê có khoảng 1,5 – 5,4% dân số thế giới bị mắc viêm da tiếp xúc với các dấu hiệu thường gặp là:

  • Viêm da tiếp xúc cấp tính: Vùng da bị bệnh có dấu hiệu dát đỏ, ngứa có ranh giới rõ ràng, phù nề, nổi mụn nước và nốt sần trên mặt. Bệnh nặng gây nổi bọng nước liên kết thành từng mảng, bọng nước vỡ để lại vết trợt tiết dịch và đóng vảy, có thể sốt, mệt mỏi…
  • Viêm da tiếp xúc mãn tính: Vùng da bị viêm dày, lichen hóa, bong da, có các nốt sẩn xung quanh hình tròn nhỏ, chắc, phẳng, trầy xước, dát đỏ…

Ngoài ra, viêm da tiếp xúc còn được phân loại thành các thể viêm da tiếp xúc dị ứng, viêm da tiếp xúc kích ứng, viêm da tiếp xúc do côn trùng. Bệnh thường xảy ra tại mặt, da đầu, tai, mí mắt, môi, tay hoặc lây lan toàn thân nếu cơ địa quá mẫn cảm.

Triệu chứng bệnh viêm da tiếp xúc
Triệu chứng bệnh viêm da tiếp xúc

Mách bạn: Bác sĩ chữa viêm da tiếp xúc nổi tiếng giỏi và uy tín nhất hiện nay

Thanh bì Dưỡng can thang là giải pháp đột phá trong điều trị viêm da tiếp xúc. Bài thuốc được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày ghi nhận hiệu quả, đưa tin giới thiệu vào ngày 16/11/2019.

Nguyên tắc điều trị bệnh viêm da tiếp xúc cần loại bỏ được nguyên căn của bệnh từ bên trong. Các phương pháp điều trị bệnh bằng Tây y hoặc các mẹo dân gian chỉ có tác dụng giảm nhẹ triệu chứng bên ngoài, không loại bỏ được nguyên căn gây bệnh, bệnh sẽ lại tái phát ngay sau đó nếu bạn tiếp xúc với dị nguyên mẫn cảm.

Chính vì vậy, các bài thuốc Y học cổ truyền từ thảo dược tự nhiên là lựa chọn tối ưu của nhiều người bệnh. Nguyên tắc điều trị bệnh trong Đông y là đi sâu vào điều trị nguyên căn gây bệnh viêm da tiếp xúc, đồng thời loại bỏ các triệu chứng bên ngoài và tốt cho sức khỏe.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là 1 trong 100 bài thuốc cổ phương điều trị bệnh viêm da tiếp xúc từ nguyên căn gây bệnh, mát gan, thải độc, loại bỏ các triệu chứng bệnh ngoài da, dưỡng da. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả điều trị bệnh từ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mời bạn cùng theo dõi nội dung tiếp theo.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh viêm da tiếp xúc HIỆU QUẢ

Dựa trên nguyên tắc điều trị bệnh từ nguyên căn gốc rễ của bệnh theo Y học cổ truyền, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trị bệnh viêm da tiếp xúc hiệu quả với  sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược tự nhiên trong 3 bài thuốc nhỏ với những công dụng như sau:

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh viêm da tiếp xúc từ gốc rễ

Công dụng tuyệt vời này đến từ bài thuốc dạng uống điều trị bệnh á sừng tận sâu nguyên căn gốc rễ của bệnh. Bài thuốc uống là sự chắt lọc tinh túy từ các thảo dược quý như: Tang bạch bì, bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa cùng nhiều dược liệu quý khác.

Thuốc có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, thải độc, tăng cường chức năng gan thận, giảm tình trạng viêm sưng từ bên trong nguyên nhân gây bệnh. Đồng thời, thuốc có tác dụng cân bằng ổn định nội tiết cơ thể loại bỏ bệnh hoàn toàn, ngăn chặn tái phát bệnh và tốt cho sức khỏe có thể.

Cách sử dụng bài thuốc này khá đơn giản. Bạn chỉ cần sắc các vị thuốc trong 1 thang thật kỹ với nước rồi chia là 3 lần uống trong ngày theo tư vấn về liệu trình điều trị của bác sĩ.

Xem thêm chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trị viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang loại bỏ các triệu chứng ngoài da

Bài thuốc dạng ngâm rửa loại bỏ các triệu chứng ngoài da với các thành phần là thảo dược tự nhiên như: Lá trầu không, ô liên rô, ích nhĩ tử, mò trắng cùng các vị thuốc quý khác.

Công dụng chữa viêm da tiếp xúc “thần kỳ” mà bài thuốc này mang lại là loại bỏ nhanh các triệu chứng ngoài da, sát khuẩn, làm giảm tình trạng sưng viêm, làm lành nhanh các tổn thương, thẩm thấu và tác động sâu ở cấp độ biểu bì da.

Thanh bì Dưỡng can thang giúp da khỏe mạnh hơn

Bên cạnh việc điều trị bệnh tận sâu nguyên căn gốc rễ gây bệnh, là lành tổn thương, loại bỏ triệu chứng bệnh viêm da tiếp xúc, bài thuốc bôi ngoài da với các thành phần: Tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ cùng các dược liệu quý khác còn phát huy tác dụng dưỡng da, chăm sóc da.

Bài thuốc bôi ngoài da giúp vùng da bị bệnh mềm hơn, nhẹ nhàng loại bỏ các triệu chứng bệnh, giúp tái tạo da nhanh chóng, dưỡng ẩm da, tăng độ đàn hồi và giúp da khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân gây viêm da tiếp xúc.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can AN TOÀN khi điều trị viêm da tiếp xúc

Một trong những vấn đề khiến nhiều người bệnh lo lắng là mức độ an toàn trong điều trị bệnh viêm da tiếp xúc. Một số các biến chứng và tác dụng phụ có thể xảy ra khi điều trị bệnh như bào mòn da, bội nhiễm, nhờn thuốc, tái phát bệnh… trở thành nỗi sợ của nhiều người. Bài thuốc Nam từ thảo dược tự nhiên Thanh bì Dưỡng can thang giúp người bệnh tránh được những biến chứng và tác dụng phụ không mong muốn này. Cụ thể:

– Ưu điểm nổi bật của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có nguồn gốc hoàn toàn từ 100% các thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính không gây tác dụng phụ.

– Bài thuốc là công trình nghiên cứu của các bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, được sưu tầm, nghiên cứu, phát triển và ứng dụng dựa trên 1 trong 100 bài thuốc cổ phương đã được thử nghiệm từ rất lâu đời nên phù hợp với mọi cơ địa người Việt Nam, không gây tác dụng phụ.

– Các thảo dược tự nhiên được sử dụng trong bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, lấy hoàn toàn từ các vùng, vườn chuyên canh trong cả nước.

– Đặc biệt căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh viêm da tiếp xúc mà bác sĩ sẽ cân nhắc gia giảm các vị thuốc phù hợp để điều trị bệnh an toàn và hiệu quả.

Xem ngay: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng bao lâu và có tái phát không?

Người bệnh viêm da  tiếp xúc nói gì về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang?

“Tôi bị viêm da tiếp xúc với côn trùng nhưng công việc và sinh hoạt thường ngày lại không tránh khỏi việc tiếp xúc với nguyên nhân gây bệnh. Mỗi lần bị viêm da tôi rất khổ sở với các triệu chứng vùng da bị bệnh dát đỏ, trầy xước, phù nề, nổi bọng nước, đau, sốt…

Tôi có chữa trị bằng thuốc Tây nhưng bệnh cứ tái phát liên miên. May mắn tôi được biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sau 2 liệu trình sử dụng thuốc tôi đã thoát khỏi chứng bệnh này. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm đã tận tình chữa trị cho tôi!”

(phanminh…@gmail.com)

“Tôi bị viêm da tiếp xúc dị ứng và phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu của chứng bệnh này. Tôi lo sợ những ảnh hưởng và tác dụng phụ của thuốc Tây nên tìm cách chữa trị bằng Đông y. Tôi có sử dụng các bài thuốc chữa viêm da gia truyền nhưng không khỏi bệnh.

Chỉ đến khi tôi tới thăm khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang thì bệnh viêm da tiếp xúc mới được đẩy lùi. Bài thuốc này khá tiện sử dụng, an toàn, lành tính và tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào khi dùng thuốc. Xin cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm đã lưu giữ bài thuốc quý giá này!”

Anh Vinh (Hà Nội)

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tự hào là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam. Trung tâm hội tụ các bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm, cũng là nơi hội tụ tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền.

Ghi nhận những đóng góp của Trung tâm với nền y học nước nhà, cộng đồng đã tin tưởng trao tặng cho Trung tâm nhiều giải thưởng cao quý như:

  • Top 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, 2018

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng

  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

  • Tham gia BCH Hội Nam y Việt Nam và nhận kỷ niệm chương của Hội.

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Xem ngay để biết: Đi tìm địa chỉ chữa viêm da tiếp xúc bằng YHCT uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Vì vậy, nếu đang bị chứng bệnh viêm da tiếp xúc hành hạ, chữa ở nhiều nơi và bằng nhiều cách khác nhau mà không khỏi, bạn hãy liên hệ với Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay để được các bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành thăm khám và chữa trị hiệu quả, an toàn, giải thoát bản thân khỏi chứng bệnh này.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân

– SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

– SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: Thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h30

Có thể bạn quan tâm:

TIN NÊN XEM:

Có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dương can thang điều trị chuyên sâu viêm da tiếp xúc, cho hiệu quả lên đến 95% sau 1-3 tháng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo