Tôi đã thoát khỏi “nỗi đau bệnh vảy nến” bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bệnh vẩy nến là nỗi đau trong 1 thời gian dài của bản thân tôi. Bệnh dày vò và ám ảnh tôi cả những lúc vô thức trong giấc ngủ. Tôi đã từng rất chán nản và tuyệt vọng đến không còn thiết sống. Thật may mắn là tôi đã tìm ra được lối thoát cho mình bằng bài thuốc Y học cổ truyền. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ câu chuyện chữa trị bệnh vảy nến của mình để giúp bạn giải thoát bản thân khỏi căn bệnh ám ảnh này.

Bài viết bạn nên đọc:

Nỗi đau tột cùng khi bị hủy hôn vì bệnh vảy nến

Câu chuyện tưởng như không có thật ấy đã xảy ra với bản thân tôi. Trước đây, tôi xinh xắn, da trắng và mịn màng lắm nhưng chỉ trước đám cưới 3 tháng không hiểu tại sao bệnh vảy nến lại tìm đến tôi. Các triệu chứng bệnh mà tôi gặp phải cứ dần nặng lên theo ngày, theo tháng:

– Ban đầu vùng da tay và lưng có biểu hiện đỏ, gồ ghề và cộm cứng.

– Sau đó, vùng da bị bệnh bắt đầu xuất hiện vảy cứng, bong tróc, cạo ra bột phấn.

– Mùa đông thì vùng da bệnh khô ráp, nứt nẻ, rướm máu gây đau đớn.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

– Mùa hè mồ hôi ra nhiều vùng da bị vảy nến gây ngứa ngáy vô cùng khó chịu.

Tôi rất khổ sở vì chứng bệnh này và đã tìm nhiều cách khác nhau để chữa trị từ các mẹo dân gian đến thuốc Tây y nhưng không hiệu quả. Tất cả những cách trị vảy nến mà tôi đã áp dụng chỉ giúp tôi giảm nhẹ các triệu chứng chứ không điều trị triệt để được bệnh.

Vùng da vảy nến cứ thế lan dần lên da đầu và các vùng khác khiến tôi trở nên xấu xí. Vùng da vảy nến tái phát bệnh thì cứ thế mà dày lên, xù xì, nhem nhuốc, thậm chí là sưng tấy vì viêm nhiễm. Thời điểm đó vảy nến không đơn giản chỉ là bệnh ngoài da nữa mà với tôi nó trở thành nỗi đau, nỗi ám ảnh.

Xem thêm: Phỏng vấn chuyên gia: Bệnh vảy nến làm thế nào để khống chế bệnh?

Triệu chứng bệnh vảy nến ngày càng đáng sợ

Triệu chứng bệnh vảy nến ngày càng đáng sợ

Tận cùng của nỗi đau vảy nến là việc tôi bị gia đình người yêu ruồng bỏ, phản đối không cho kết hôn vì bệnh vảy nến. Bố mẹ, họ hàng của anh ấy nói rằng da của tôi nhìn thật đáng sợ, lấy tôi về rồi mọi người bị lây bệnh thì sao, rằng con cái sau này cũng giống mẹ thì khổ… Trước sức ép của gia đình, anh người yêu mà tôi đã gắn bó hơn 3 năm trời cũng quyết định từ hôn với tôi mặc dù còn thương tôi.

Đó là thời điểm đớn đau nhất trong cuộc đời tôi. Tôi tuyệt vọng và căm ghét căn bệnh này đến tận xương tủy. Tại sao căn bệnh quái ác này lại cướp đi của tôi nhiều thứ như vậy. Nỗi đau bệnh vảy nến lớn đến mức đã có lần tôi nghĩ phải giải thoát bản thân bằng cái chết thôi.

May mắn tôi vẫn còn mẹ và chị gái ở bên cạnh. Mẹ luôn an ủi động viên tôi, giúp tôi lấy lại tinh thần. Chị gái thì tìm hiểu, tham khảo khắp nơi chỉ mong có chút hy vọng nào đó có thể giúp được em mình. May mắn là chị em tôi đã tìm ra bài thuốc Nam Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can Thang giải thoát tôi khỏi “nỗi ám ảnh” vảy nến

Ban đầu khi nghe chị gái nói chữa bệnh vảy nến bằng Đông y tôi không tin tưởng lắm, vì cứ nghĩ chữa bằng Tây hiện đại còn chẳng ăn ai thì Y học cổ truyền liệu có tốt? Tuy nhiên sau khi nghe chị gái cho biết thêm về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thì chị đã thuyết phục được tôi.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín

Cụ thể, thông tin Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc chị cho tôi biết là:

  • Trung tâm là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam.

  • Trung tâm là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền số 1 Việt Nam

  • Là nơi hội tụ tinh túy của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền quý giá

  • Đạt TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng

  • Được chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Tôi được chị gái đưa đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân Hà Nội. Bác sĩ thăm khám và điều trị cho tôi là bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan. Tôi rất ấn tượng với bác sĩ về giọng nói ấm áp, thân thiện, tận tình với bệnh nhân. Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết tôi bị vảy nến thể mảng bám và tư vấn cho tôi chữa trị bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Thanh bì Dưỡng can thang – Giải pháp hiệu quả cho người bị bệnh vảy nến

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc nhỏ là: Thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và thuốc uống. Bác sĩ Tuyết Lan cho tôi biết thêm, Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến theo đúng nguyên tắc của Đông y là điều trị tận gốc bệnh từ nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng bệnh bên ngoài và kéo dài thời gian tái phát sau điều trị.

Xem thêm: Bệnh vảy nến đeo đẳng suốt 20 năm và hành trình tìm ra thang thuốc Nam thần kỳ

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến tận gốc

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến tận gốc

Về nhà tôi thực hiện ngâm rửa vùng da bị bệnh, bôi thuốc và uống thuốc,thực hiện kiêng cữ theo hướng dẫn của bác sĩ. Tháng đầu tiên tôi nhận thấy các triệu chứng bệnh vảy nến dần khỏi, vùng da bị bệnh không còn thô ráp nữa. Kết thúc liệu trình thứ 2, bệnh vảy nến đã khỏi đến 90%.

Theo lịch hẹn, tôi tái khám tại Trung tâm và được bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc thêm 2 tuần nữa để loại bỏ bệnh. Vậy là, chứng bệnh vảy nến ám ảnh tôi suốt gần 2 năm qua đã bị bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang “giải quyết” trong 2 tháng rưỡi điều trị.

Vì vảy nến là bệnh tự miễn khó điều trị dứt điểm nên tôi được bác sĩ tư vấn cho giải pháp phòng tránh bệnh tái phát. Sau điều trị tôi vẫn duy trì điều độ tư vấn đó và đến nay đã gần 2 năm nhưng tôi vẫn chưa thấy bệnh tái phát.

Sau khi điều trị thành công bệnh vảy nến, tôi nhận thấy “Thanh bì Dưỡng can thang” có những ưu điểm sau:

  • Bài thuốc có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, mình không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

  • Bài thuốc rất tiện áp dụng và đơn giản, thuốc dễ uống, tôi không gặp bất cứ khó khăn gì khi dùng thuốc.

  • Thanh bì Dưỡng can thang không những giúp tôi loại bỏ vùng da bị á sừng mà làn da cũng trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn trước.

  • Bên cạnh đó, Thanh bì Dưỡng can thanh mát gan, giải độc, giúp tôi nhận thấy cơ thể được thải độc, không còn các biểu hiện nhiệt miệng, nóng trong hay táo bón…

Thanh bì dưỡng can thang có nguồn gốc thảo dược nên an toàn, lành tính

Thanh bì dưỡng can thang có nguồn gốc thảo dược nên an toàn, lành tính

Click xem ngay: Hành trình chữa khỏi bệnh vảy nến, á sừng của cô sinh viên đại học

Tôi vui mừng trở về với cuộc sống, tìm lại bản thân trong công việc và giao tiếp với bạn bè như trước đây. Tôi đã có người yêu mới và chuẩn bị về chung một nhà vào tháng tới. Tôi rất biết ơn chị gái vì đã giúp tôi đến gần hơn với bài thuốc trị bệnh vảy nến quý giá. Đồng thời xin được cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giải thoát tôi khỏi nỗi đau bệnh vảy nến.

(Chia sẻ của bạn Mai Hồng – Thanh Trì – Hà Nội)

Quý độc giả thân mến! Sau khi chia sẻ của bạn Mai Hồng được đăng trên cổng thông tin sức khỏe của chúng tôi, có rất nhiều người bệnh bày tỏ mong muốn trị bệnh vảy nến tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Vì vậy, chúng tôi xin được cung cấp thông tin liên hệ về Trung tâm để thuận tiện cho bạn liên hệ thăm khám và điều trị.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận

  • Điện thoại: (028) 7109 5599

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h310

Có thể bạn muốn quan tâm:

Click đọc ngay:

Bình luận (50)

  1. Hà Hoa says: Trả lời

    Khổ thân chị này quá may mà còn chữa khỏi đc chứ ko ở vậy cả đời thì khổ, mà cũng may bị bệnh nên mới biết đc lòng ông ng yêu, đã xác định yêu rồi mà ko thông cảm còn nghe lời gđ bỏ ny, mấy ông này đúng là bỏ đi ko tiếc, cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin hữu ích cho mn, em phải note lại bài này gửi cho cô hàng xóm nhà e xem biết đâu lại chữa khỏi bệnh, cô ý cũng bị vảy nến bn năm nay rồi chạy chữa các kiểu mà ko khỏi đc đấy.

     

    1. Tu Nguyen says: Trả lời

      CHo em hỏi tí là bệnh này có lây đc ko hả mn? Công nhận mình ra đường mà gặp ng bị như này cũng hơi ghê nhỉ

       

    2. Tu Nguyen says: Trả lời

      CHo em hỏi tí là bệnh này có lây đc ko hả mn? Công nhận mình ra đường mà gặp ng bị như này cũng hơi ghê nhỉ

       

    3. Huyền Thoan says: Trả lời

      Bệnh này ko lây qua tiếp xúc đc mà có thể theo gen, ví dụ bố mẹ bị thì nguy cơ con bị cao hơn các trường hợp khác, tức là hên xui có thể bị hoặc không bị nhé, bệnh vảy nến á sừng này mình thấy nhiều người cũng chia sẻ là chữa thuốc tây ko khỏi đổi sang thuốc nam lại khỏi đc đấy, anh họ mình cũng bị vẩy nến a ý suốt ngày phải mặc áo dài quần dài với đi tất, xong còn tự ti ko dám có bạn gái, vừa rồi mình gặp thấy khác hẳn ko mặc áo dài đi tất như mọi khi nữa, hỏi ra thì anh ý bảo uống có mấy tháng thuốc nam mà khỏi đc bệnh hoàn toàn rồi, ai mà bị chữa lâu năm ko khỏi thì thử đổi thuốc xem biết đâu lại chữa đc

       

  2. Trần Phi Hùng says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi là tôi bị vảy nến 6 năm rồi, biểu hiện là da khô ráp, ngứa, bong tróc có thuốc gì chữa đc ko ạ? tôi dùng đủ thuốc rồi mà vẫn bị tái đi tái lại

    1. Trang T. Nguyễn says: Trả lời

      Bạn đã thử chữa bằng đông y bao giờ chưa? Tớ cũng như bạn ý chữa đủ thứ thuốc đi ko thiếu 1 cái bênh viện nào ở Hà Nội rồi từ Da liễu rồi Bạch Mai, 108 các kiểu mà bs kê thuốc cho bôi thì đỡ mà ngưng cái lại bị, có bệnh thì vái tứ phương mình cũng đc mách đổi sang uống thuốc đông y, lúc đầu cũng nghĩ như các lần khác nhưng vẫn hi vọng thế mà uống có mấy tháng thôi bệnh đỡ hẳn đấy, da dẻ mịn màng ko bị bong tróc, tớ khỏi đc 3 năm nay rồi, gặp đc thuốc Thanh bì dưỡng can thang này mà mừng rơi nước mắt luôn. Nếu khám chữa bằng đông y thì ở HN chỉ có vào viện YHCT với Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là uy tín và đảm bảo thôi, mình ra trung tâm thuốc dân tộc khám cho nhanh vì các bác sĩ cũng đều công tác ở viện YHCT nên cũng yên tâm, bs khám cho mình là bs Lan bạn cần thì mình cho số, có thể gọi điện nhờ bs tư vấn trước cho xem thế nào

    2. Trang T. Nguyễn says: Trả lời

      số bs Lan đây nhé 0983059582, nhiều khi bác đang bận khám thì có trợ lí nghe máy hộ nên bạn cứ để lại tên lúc sau bác rảnh bác gọi cho, bs này nhiệt tình lắm ý hưỡng dẫn cặn kẽ với cả hay động viên nên mình cũng có tinh thần hơn, chứ trước em mặc cảm với tự ti về bệnh này lắm, ra đường cứ sợ ngta nhìn

    3. Mii Hoàng says: Trả lời

      Chị ơi cho em số bs đc ko ạ? em ở xa ko ở HN nên ko tiện đi lại lắm, em định hỏi về trình trạng bệnh của em sem sao, ko biets liệu có chữa đc triệt để ko nhỉ

  3. Bọt Biểnn says: Trả lời

    Em cũng đang stress về bệnh vảy nến này, em sợ ánh mắt mọi người nhìn và xa lánh mình như bị hủi ấy, nhiều đêm em ngứa đến mức ko ngủ đc, mùa đông đến thực sự là nỗi ám ảnh của em, em cũng chữa ko thiếu thuốc gì cả đông tây y rồi, em cũng đã nghe qua Trung tâm thuốc thuốc dân tộc có thể chữa khỏi đc bệnh nên cũng định qua đó lấy thuốc xem thế nào nghe nói ở đó có bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang chữa á sừng, vảy nến hiệu quả lắm nhưng ko biết mình có hợp ko nữa, có trường hợp nào mà chữa ko khỏi đc ko ạ?

     

    1. Trương Thắm NĐ says: Trả lời

      Tôi đang chữa ở đó đây, uống thuốc 2 tuần đầu bị công thuốc nó phát hết ra, ngứa phát điên lên còn phải nghỉ việc ở nhà, cảm giác chỉ muốn nhảy vào chậu nc sôi cho nó khỏi ngứa y, sợ quá tưởng ko hợp thuốc gọi thì bs bảo dùng thuốc đông y có hiện tượng công thuốc lúc ban đầu để phát hết độc tố ra ngoài, sau đó sẽ đỡ dần, đúng thật mình dùng hết 1 tháng thì thấy đỡ hơn hẳn. Giờ đang dùng đến tháng thứ 2 thấy bệnh thuyên giảm dần rồi,hi vọng là hết liệu trình sẽ khỏi 

       

    2. SƠN 24_9 says: Trả lời

      1 liệu trình là uống trong bao lâu ạ? uống thuốc đông y có phải kiêng gì ko ạ

    3. Trương Thắm NĐ says: Trả lời

       bs tư vấn cho tôi là liệu trình điều trị bệnh hiệu quả là từ 2-4 tháng, thường là 3 tháng sẽ khỏi hẳn, trường hợp nào bị nặng thì bs sẽ chỉ định dùng thêm 1 tháng thôi, nói chung cái này cũng tùy bệnh tùy cơ địa mà bs sẽ tư vấn cho, bs dặn kiêng thịt bò, hải sản, đồ cay nóng với rượu bia, mấy đồ dễ gây dị ứng ý

       

  4. Phan Thị Mai Anh says: Trả lời

    Mẹ em bị vẩy nến ban đầu thì đầu xuất hiện nhiều mảng vẩy trắng trên đầu như gầu ý, nên cũng chỉ nghĩ là do dầu gội đầu thì đổi dầu khác thôi nhưng mẹ em bảo càng ngày càng ngứa xong bệnh từ đầu lan hết ra tay chân, giờ da sần sùi, loét hết ra, e đưa mẹ lên viện da liễu ở Nguyễn Khuyến khám luôn lúc đó nhưng tình trạng cũng chỉ đỡ đc chút, mẹ em sống chung với bệnh cũng hơn chục năm rồi, rồng rắn ra HN khám ko biết bn lần mà bệnh cứ có thuốc thì hết mà ko thuốc thì nó lại lên. Em cũng hỏi han khắp nơi tìm thuốc chữa nhưng mẹ e cứ bảo thôi mẹ già rồi mẹ bị bn năm nay nên cũng chịu đựng quen rồi, nhìn mẹ khổ sở vì bệnh thế em cũng đành lòng, em cũng không biết là uống thuốc đông y có thể chữa đc bệnh ngoài da như này, ở đây có anh chị nào đã sử dụng bài thuốc trên chưa chia sẻ cho em chút thông tin sử dụng thuốc như nào ko ạ? Mình mua thuốc về đun sắc ạ, mà mẹ e còn bị huyết áp cao nữa ko biết dùng có sao ko a

     

    1. Nguyễn Bắc Bình says: Trả lời

      Mình cũng chữa bằng bài thuốc này rồi ko phải chỉ uống đâu mà nó còn có cả thuốc bôi và thuốc ngâm rửa nữa cơ. Thuốc uống thì mình mua về đun sắc ngày uống 2 bát, còn thuốc ngâm rửa để ngâm rửa vệ sinh sạch sẽ rồi bôi thuốc vào thôi, cảm giác ngâm xong bôi thuốc vào là nó dịu hơn hẳn, tôi mới có hiện tượng bị nên đi cắt thuốc nam về uống luôn, hết 1 liệu trình là đỡ hẳn ko thấy có dấu hiệu bị bệnh nữaa, tôi cũng chia sẻ cho rất nhiều ng đến đây cắt thuốc uống đều khỏi rồi nên giờ mới lên đây review cho mn đấy!

       

  5. Hoang Hong My says: Trả lời

    Mình bị viêm da vẩy nến từ bé giờ 29 tuổi rồi mới chữa khỏi gần như là hoàn toàn, 2 năm rồi bệnh k có biểu hiện tái lại. Thuốc của TT thuốc dân tộc thực sự hiệu quả lắm bạn ạ, như cứu rỗi cuộc đời mình. Trước hồi đi học mình có thời gian bị trầm cảm vì bệnh này, đi học bạn bè xa lánh, chê bai mình bị ghẻ lở rồi bênh sida các kiểu, lúc đấy mặc cảm chỉ biết khóc, rất may mình có người yêu và anh ý rất hiểu và đồng cảm. Chính anh đã tìm hiểu rồi đưa mình đến TT khám chữa, giờ mình ko còn dấu hiệu của bệnh nữa, da dẻ mịn màng hơn nhưng mình vẫn phòng tránh bệnh kĩ lắm bôi dưỡng ẩm ngày 2-3 lần, cũng ko dám ăn uống gì lạ sợ nó dị ứng lại nổi lên, với cả uống nhiều nc nữa…

     

    1. Dịu KChu says: Trả lời

      Cho em hỏi trung tâm đấy ở đâu vậy ạ? Mình mới chuyển vào HCM đc hơn 3 tháng tự dưng ko hợp nc hay sao mà toàn thân nổi đầy nốt hồng như vẩy nến ý, lên mạng đọc cũng thấy có 1 số biểu hiện của vẩy nến, vào đây lạ nc lạ cái ko biết đi khám ở đâu 

       

    2. Hoang Hong My says: Trả lời

       Trung tâm có địa chỉ ở HCM nữa đấy tôi nhớ ko nhầm là 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận  bạn qua đó khám thử xem, nhiều khi thay đổi môi trường sống cũng dễ mắc bệnh ngoài da, mình có cơ địa bị bệnh trong người rồi lúc gặp điều kiện môi trường nó phát ra thôi hoặc là sức đề kháng giảm cũng dễ phát bệnh

       

    3. Hoang Hong My says: Trả lời

       Trung tâm có địa chỉ ở HCM nữa đấy tôi nhớ ko nhầm là 145 Hoa Lan, quận Phú Nhuận  bạn qua đó khám thử xem, nhiều khi thay đổi môi trường sống cũng dễ mắc bệnh ngoài da, mình có cơ địa bị bệnh trong người rồi lúc gặp điều kiện môi trường nó phát ra thôi hoặc là sức đề kháng giảm cũng dễ phát bệnh

       

  6. Ngọc Lễ Phan says: Trả lời

    Em đang bị 1 số biểu hiện là xuất hiện 1 số mụn nhỏ ở lòng bàn tay, bàn chân. ở khuỷu tay và đầu gối thì sần lên thành từng mảng sần sùi, có vảy trắng và rất ngứa, lúc mình cạo cái vảy trắng đi thì da ở dưới hồng hoặc đỏ đúng như sáp nến ý. Đấy có phải là biểu hiện của bệnh vẩy nến ko mn? mình mới bị gần 2 tháng nay đọc thấy nhiều ng bị mấy chục năm trời mà thấy hoang mang quá :(((

     

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Dấu hiệu của bệnh vẩy nến rồi bạn ơi, nhưng đừng bị quan mới bị dễ kiểm soát nếu chữa đúng thuốc thì khả năng khỏi trên 80% đấy.

  7. Tấn Đạt says: Trả lời

    Có phải mấy cái bệnh á sừng, tổ đỉa với vẩy nến là do bị gan nóng xong nó phát ra ko ạ? uống mát gan vào ko biết có đỡ hơn tí nào ko nhỉ

     

  8. Dung Nate says: Trả lời

    Mọi người bị vẩy nến thời tiết này có ai bị lại ko? Mình đã chữa rất nhiều thuốc mà ko khỏi, mình là bs nhưng ko phải bs da liễu đã thử qua các loại thuốc tốt nhất từ trong nc đến ngoài nc rồi mà chưa khỏi đc, mới đầu dùng nhiều loại dược tính nhẹ giờ chuyển thuốc nặng hơn cũng ko đỡ đc như kiểu bị lờn thuốc ấy, các bác sĩ mình quen thì đều bó tay rồi, giờ thời tiết chuyển mùa mình lại bắt đầu có dấu hiệu của bệnh, mình cũng quen 1 anh bên viện YHCT có lẽ thử đến tư vấn xem sao

     

  9. Hồng Giang says: Trả lời

    Mn thử mấy bài thuốc dân gian chưa? tôi thấy các cụ toàn mách là đun lá sài đất hoặc lá chè xanh lên để ngâm rửa đấy, à tuyệt đối đừng ngâm nc muối nhé, có thể đun lá trà xanh hoặc lá trầu không thì cho 1 chút muối thôi chứ ngâm muối nó càng làm khô da nứt nẻ hơn đấy.

     

    1. Dung Liver says: Trả lời

      em thử hết rồi ko ăn thua đâu bác ơi, mấy bài thuốc dân gian chắc chỉ áp dụng cho mấy bệnh viêm da hay mẩn ngứa nhẹ thôi, chứ bệnh vảy nến ko ăn thua, nó như bị từ trong máu rồi ý, nên phải trong uống ngoài bôi may ra còn đỡ

       

  10. Tí Tò Mò says: Trả lời

    Trên mạng đang đồn thổi là bôi dầu neem vào cũng đỡ chả hiểu hiệu quả ra sao, mà lần đầu mới nghe thấy tên đấy có ai dùng chưa?

     

    1. Duy Hà says: Trả lời

      Cái này lsao mà chữa đc bệnh, nó chỉ giảm triệu chứng khô ráp sần sùi trên bề mặt da thôi, còn sao chữa đc tận gốc bên trong, mình mua 2 lọ về bôi rồi thấy da cũng bớt sần với bớt khô thôi, lúc nào ko bôi lại bị như thường

       

    2. Quang Linh says: Trả lời

      Nó chỉ giúp dưỡng ẩm thôi nên ngta cứ quảng cáo là chữa đc bệnh chàm khô, vảy nến á sừng các kiểu, nhưng nó có phải thuốc chữa bệnh đâu mà chỉ như 1 loại mĩ phẩm giúp dưỡng ẩm da thôi, anh tớ đi công tác bên Ấn về cũng mua cho vài lọ giờ vút xó kia kìa

       

  11. Menh Nguyen says: Trả lời

    Cho tôi hỏi quy trình khám chữa bênh ở TT thuốc dân tộc như nào vậy ạ? có phải đặt lịch khám trước ko? Chi phí điều trị bằng thuốc đông y có cao ko mn

     

    1. Mai Quang ĐỊnh says: Trả lời

      Tôi thấy đi ngày thường thì ko phải đặt trước đâu, trừ khi mình chọn bs thì phải hẹn lịch họ thôi, còn ko thì cứ đến vào khám cũng nhanh ko phải mất thời gian chờ đợi nhiều, tôi cũng ko đặt lịch gì cả đến bs nào khám bs đấy vì ở đó toàn bs đầu ngành YHCT khám thôi, còn chi phí thì tùy mức độ tình trạng bệnh bs mới kê đơn, hồi tôi mua 210 nghìn 1 thang thuốc, còn thuốc bôi là mấy trăm ý, nói chung bị bệnh là tốn kém rồi nhưng chữa khỏi còn hơn để dai dẳng

       

    2. Hiếu Hiếu says: Trả lời

      Ơ mình có thể chọn bs khám đc ạ? Thế mình có biết bs nào với bs nào đâu mà chọn đc ạ? Mọi ng hay khám bs nào tốt ạ chỉ cho em với

       

  12. Đ-t Thủy says: Trả lời

    Cho em hỏi là bệnh vẩy nến có liên quan gì đến môi trường làm việc ko, em mới bị  2 năm nay, từ lúc em đi học làm đầu thì bị, mới đầu e nghĩ là do tiếp xúc với hóa chất thuốc nhuộm nhiều nên bị viêm da, sau đi khám mới biết là bệnh vẩy nến, mới đầu chỉ bị ở tay vài nốt thôi giờ lan hết khắp bụng với lưng rồi, bs bảo phải nghỉ việc mà giờ nghỉ e biết làm thế nào bây giờ, hic 

     

  13. Mẹ Cu Bin says: Trả lời

    Con trai tôi ko biết do di truyền từ đời ông bà hay ai mà giờ mới 5 tuổi thôi cũng bị mắc bệnh vẩy nến rồi, từ hồi phát bệnh đến nay mấy tháng trời cả nhà mất ăn mất ngủ, con đêm ngứa ko ngủ đc quấy khóc, sáng ra thì lờ đờ bỏ ăn, tôi cứ nghĩ do 1 hôm ăn tôm cháu bị dị ứng nên nổi mẩn đỏ khắp người sau đó tôi cho cháu uống thuốc dị ứng mà ko hết, hôm sau tôi cũng làm theo mấy bài thuốc dân gian là xay mướp đắng, rồi lá kinh giới, lá chè xanh để đun cho cháu tắm với bôi hồ nước mà ko ăn thua, tôi cho cháu đi khám bs kê thuốc về xem tp thuốc nào cũng có corticoit, cháu còn nhỏ quá tôi sợ dùng ảnh hưởng đến sk nên muốn tìm sp thảo dược nào tốt hay thuốc nam có thể điều trị bệnh mà an toàn ý, bé nhà mình 5 tuổi đã dùng đc thuốc nam chưa nhỉ?

     

    1. My Trần says: Trả lời

      Dùng đc mà chị, con nhà em từ hồi đẻ ra chưa 1 viên kháng sinh hay thuốc tây nào luôn, chị đồng nghiệp cùng cty chỉ cho em đến Trung tâm thuốc dân tộc ở Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định ý, ho viên phế quản đi khám bs kê ks mà em cũng ko cho dùng, đến đây láy thuốc nam về cho uống, cháu 3 tuổi đã uống thuốc nam rồi, có dạng cao ý mình chỉ việc pha 1 thìa cà phê với chút nc ấm với cho thêm chút đường phèn vào thôi, may trộm vía con chịu hợp tác nên uống cũng dễ, em đang tìm hiểu xem chữa vẩy nên ở đây có hiệu quả ko vì bà chị chồng em cũng bị bệnh này bn năm rồi, bà ý ko có chồng cũng hơi kĩ tính nên phải tìm hiểu kĩ rồi mới giới thiệu ko lại rách việc, tháy 80% là khỏi bệnh hoàn toàn đáy chị thử cho cháu đến khám xem, chứ bị bệnh này ng lớn còn mất ăn mất ngủ nữa là trẻ con

  14. H.N.Tô says: Trả lời

    Em bị vảy nến mấy năm nay rồi bệnh cứ đến hẹn lại lên, chữa khỏi lại bị mùa hè còn đỡ tí chứ mùa đông thì nó tái phát đến ngứa điên dại luôn, hồi đi khám ở viện da liễu e thây nhiều trường hợp còn nặng hơn em nhưng họ bảo ko ngứa mấy chỉ đau rát chỗ vùng da bị thôi, thế mà em ko hiểu sao ngứa thế. Mà e  hỏi nhiều người họ bảo năm nào cũng đến khám mà bệnh cứ dậm tại chỗ như vậy thôi, nghe xong hoảng quá em lại phải đi tìm con đg chữa bệnh khác chứ như họ thì mệt mỏi lắm, em lên mạng tìm hiểu vài diễn đàn thu nhặt ý kiến thì đa phần đều bảo chữa đông y an toàn mà hiệu quả, em đến cắt 10 thang thuốc về uống thử xem ra làm sao, giờ đang uống đc 5 thang đầu rồi thấy bảo thuốc đông y td chậm nên em cũng chưa thấy tiến triển mấy chỉ thấy bôi thuốc thì da mềm với nhắn hơn chút

     

    1. Emily Hương Ly says: Trả lời

      uống thuốc đông y nó như kiểu mưa dầm thấm lâu ấy, nó tác dụng từ từ bên trong, bạn cứ cố kiên trì 1 thời gian sẽ đỡ đấy, nhiều người thấy tác dụng chậm nên thường bỏ dở giữa chừng, xong lại kêu là ko chữa đc bênh 

       

  15. Linh Panda says: Trả lời

    Em bị bệnh này từ nhỏ đến lớn ra đường em rất xấu hổ, 2 cánh tay và chân em như da rắn ý, nó cứ bong hết lớp vẩy này đến lớp vẩy khác, mùa hè thì đỡ hơn chút nhưng e vẫn phải mặc áo dài tay, nhiều khi nhìn thấy bạn mặc váy đẹp mình cũng muốn mà ko đủ tự tin chả bjo dám khoe chân ra cả,trong mơ cũng bị ám ảnh vì bệnh, chỉ ai bị bệnh mới hiểu đc thôi, xấu hổ, tự ti nhiều khi chỉ muốn chặt đi ấy, bố mẹ em cũng tốn kém bn tiền vì bệnh này cho em rồi mà ko ăn thua, em lên mạng tìm hiểu thì đọc đc bài này thấy có chị chữa khỏi đc bệnh chắc tối về em mở cho bố mẹ đọc rồi đến khám thử xem thế nào, hi vọng 1 ngày chữa khỏi bệnh để e có thể tự tin mặc váy ra đường.

     

  16. Chí Cường Ngô says: Trả lời

    Tôi đã bị nhiều đêm ngứa kỳ trân rách cả chiếu cho đỡ ngứa nhưng may quá khỏi rồi cũng nhờ bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang này, tôi muốn chia sẻ để nhiều người bệnh biết đc có thể thoát khỏi căn bệnh này, ko phải bệnh nan y nhưng nó khiến cho tinh thần bệnh nhân bị suy sụp, chán nản, nếu ko tìm đúng thuốc thì cứ như 1 vòng luẩn quẩn ko thoát đc ra

     

    1. Mạnh Chiến says: Trả lời

      Anh ơi a uống thuốc bao lâu thì bệnh thuyên giảm vậy ạ? em cứ thay đổi thời tiết lạnh 1 tí là ngứa cả đêm ko ngủ đc, trước chỉ bị ít ở đầu gối với khuỷu tay thôi giờ nó lan rộng ra nhiều, dùng thuốc chứa corticoid nhiều bị teo da với làm mòn da đúng ko ạ, thế sao đi khám  bs lần nào cũng kê vậy ạ

       

    2. Chí Cường Ngô says: Trả lời

      Chữa bằng thuốc bôi thì chỉ chữa đc bề mặt ngoài, hoặc có bôi kem dưỡng ẩm cũng chỉ giúp da đỡ khô nứt nẻ gây ngứa thôi, phải kết hợp cả uống thuốc nữa. Chữa thuốc đông y thì nó chữa căn nguyên tận gốc của bênh, thế nên bài thuốc mới chia ra có dạng thuốc uống thuốc bôi và thuốc ngâm rửa, phải kết hợp 3 loại cùng lúc thì mới đem lại hiệu quả, nhiều người chỉ bôi thuốc ko thôi lsao mà chữa tận gốc đc. Xác định là chữa bằng đông y thì phải thật kiên trì, cố gắng thực hiện đúng thì hầu như khả năng khỏi bệnh rất cao, đi viện da liễu các bs thường kê thuốc chứa corticoid bôi 1, 2 lần đầu thì rất nhạy xong dùng nhiều nhờn thuốc rồi khó chữa lắm, thế nên mới có nhiều bị bệnh bn năm ko khỏi.

       

  17. Hồ Ngọc Bảo Sơn says: Trả lời

    Bạn nào từng bị vẩy nến chữa khỏi cho mình động lực với. Mỗi năm mình bị 1 lần vào mùa thu như này. Ban đầu nổi nốt ngứa ngầm dưới da, ngứa rát rất khó chịu. Sau nốt lặn thì bắt đầu bong da thế này. Năm nào cũng thía. Hic. Chữa nhiều cách chưa khỏi. huhu. Nhiều ng bảo do da bị thiếu cân bằng vitamin và khoáng chất ko biết có phải vậy ko

     

    1. Hồng Phúc says: Trả lời

      Mình ko mong chữa khỏi vì thấy hi vọng mong manh lắm, chỉ mong chữa đc bệnh ở mức ổn định và hạn chế tái phát là mừng lắm rồi

       

    2. Nguyễn Thị Hồng NHung says: Trả lời

      Tinh thần lạc quan lên bạn ơi, nhiều ng chữa khỏi đc bệnh này mà, có bệnh thì vái tứ phương thôi, chữa bằng phương pháp này ko đc thì mình đổi phương pháp khác, giờ YHCT phát triển họ nghiên cứu và phát tiển nhiều bài thuốc nam tốt lắm, tôi ở Canada từ hồi chuyển sang đây công tác cũng bị bệnh này chục năm nay rồi, mỗi lần phát bệnh tôi cũng bôi thuốc cho đỡ thôi, vừa rồi mới về lại VN thăm gđ thì đc đưa đi cắt thuốc nam uống, ko ngờ là hiệu quả thế, sau nửa năm tôi quay lại Canada mà đồng nghiệp ko nghĩ là tôi chữa khỏi đc bênh này, nhiều người muốn hỏi mua thuốc mà xa xôi quá ko biết mua kiểu gì.

       

    3. Trần Hoàng Anh says: Trả lời

       Mình có một lời khuyên cho những người bị bệnh vảy nến này: Chữa bệnh vảy nến này khi đã hợp thuốc thì phải thật sự kiên trì, phải có niềm tin chữa bệnh, chứ uống được khoảng vài chục thang mà đã muốn lành hẳn thì khó lắm. Rất nhiều người uống giảm được 80-90% rồi thì chủ quan dừng không uống nữa, uống thuốc không đều, ăn uống thả ga hết cả thì bệnh dễ bị tái phát lắm

       

  18. Judy says: Trả lời

    Kiêng hoàn toàn nươc xà phòng . Túm lại bệnh này chỉ có ăn chơi k làm gì hết

     

    1. Trần Lan says: Trả lời

      Chuẩn . Đáng lẽ bệnh này chỉ dành cho những người ngồi mát ăn bát vàng thì hợp. Chả phải làm gì chỉ ăn chơi là bệnh ít tái phát

       

  19. Vũ Đại Hoàng says: Trả lời

    Em cũng đi cắt thuốc nam về uống đây mới uống đc mấy ngày mà bệnh nó phát ra bị nặng hơn lên ý, em có gọi cho bs thì bs bảo đây là hiện tượng công thuốc khi dùng thuốc đông y, ko biết ở đây có ai bị như em ko ạ, giờ e đang khó chịu quá :(((

     

    1. Ng Tuyết says: Trả lời

      tôi lúc mới uống cũng bị công thuốc nhưng giờ uống đc 2 tuần thấy đỡ hơn chút, thấy bảo có ng còn bị công thuốc lâu hơn nhưng mà bs bảo là uống mà nó có phát ra nhiều thì càng tốt, không phải lo lắng, nó đẩy bệnh hết ra rồi nó mới giảm được.

       

    2. Linh Xoăn says: Trả lời

      chắc tùy cơ địa mỗi người đấy tôi uống thuốc nam có mấy ngày mà thấy đỡ ngứa dần, vùng da đỡ nổi đỏ, nhìn thấy bệnh thuyên giảm mừng hơn cả trúng số mỗi tội mình chưa uống thuốc nam bao giờ uống thấy hơi khó uống cứ phải nhắm mắt bịt mũi vào cố uông

       

  20. Lê Thị Thảo says: Trả lời

    Mình cũng biết ơn bs Lan ở TT thuốc dân tộc lắm ý, nhờ đc bác thăm khám và động viên nên mình mới có tinh thần lạc quan và niềm tin để chữa bệnh vẩy nến, sau hơn 4 tháng uống thuốc và bôi thuốc theo hướng dẫn của bs thì giờ các vết vẩy đã mờ dần, ko còn bong vẩy nữa, ko còn ngứa ngáy hay khó chịu về bênh nữa, mình nghĩ cũng khỏi đc 90% rồi nên chia sẻ để mọi người có thêm thông tin về cách chữa bệnh đơn giản mà hiệu quả thực sự ạ.

     

  21. Quang Linh says: Trả lời

    Nó chỉ giúp dưỡng ẩm thôi nên ngta cứ quảng cáo là chữa đc bệnh chàm khô, vảy nến á sừng các kiểu, nhưng nó có phải thuốc chữa bệnh đâu mà chỉ như 1 loại mĩ phẩm giúp dưỡng ẩm da thôi, anh tớ đi công tác bên Ấn về cũng mua cho vài lọ giờ vút xó kia kìa

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo