VTV2 đưa tin BÀI THUỐC giúp người đàn ông THOÁT VẢY NẾN sau 4 năm tìm thuốc

Suốt 4 năm chịu đựng căn bệnh vảy nến quái ác, ông Tiết Quang Tuấn (Long Biên, Hà Nội) gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc sống và cả nỗi mặc cảm trước ánh nhìn e dè của những người xung quanh. May mắn biết đến bài thuốc thảo dược đã giúp ông thoát vảy nến, tìm lại niềm vui cuộc sống. Để làm rõ thực hư về bài thuốc giúp ông Tuấn lành bệnh, VTV2 tìm hiểu, kiểm chứng và đưa ra thông tin chính xác cho khán giả truyền hình.

4 năm khổ sở vì vảy nến, uống thuốc khắp nơi mà bệnh ngày càng nặng

Chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày VTV2 chuyên đề “Xử lý vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y” với sự đồng hành của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người bệnh và khán giả quan tâm.

Trong mục kinh nghiệm hỗ trợ điều trị thực tế, VTV2 chia sẻ câu chuyện bệnh nhân thoát vảy nến của ông Tiết Quang Tuấn (Long Biên, Hà Nội) sau nhiều bước tìm hiểu, kiểm chứng khắt khe. Chia sẻ này là tin vui cho cộng đồng người bị vảy nến Việt Nam khi bệnh khó xử lý này đã có giải pháp hiệu quả.

Xem chi tiết chương trình VTV2 TẠI ĐÂY hoặc theo dõi qua video tổng hợp sau:

Vảy nến vốn được xem là nỗi khốn khổ của con người khi các triệu chứng hành hạ người bệnh cả về thể xác lẫn tinh thần và hiện chưa có thuốc xử lý. Ông Tiết Quang Tuấn bị vảy nến 6 năm nay và đã có 4 năm ròng rã tìm thuốc khắp nơi nhưng không có kết quả, thậm chí tình trạng da ngày càng nặng hơn. Trải lòng về khoảng thời gian dài khổ sở ấy trên VTV2, ông Tuấn chia sẻ:

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

“Cách đây 6 năm, tôi bị bong tróc và viêm da ở lưng, bụng. Tôi đi khám, bác sĩ chẩn đoán bị viêm da cơ địa nhưng bôi thuốc mãi không có tiến triển. Sau đó, tôi đi làm sinh thiết da tại bệnh viện mới biết chính xác là bị vảy nến.

Bị bệnh này khổ sở lắm nhưng vì kinh tế mình vẫn phải lao động. Mỗi lần đi làm mồ hôi ra lại càng thêm ngứa rát, khó chịu. Càng ngày, bệnh của tôi càng nặng, vảy nến lan ra khắp người. Tôi nhìn còn thấy sợ chứ nói gì người khác nên cứ ra đường là tôi phải mặc quần áo kín mít để người khác không nhìn thấy.”

Ông Tiết Quang Tuấn chia sẻ trên Sống khỏe mỗi ngày
Ông Tiết Quang Tuấn chia sẻ trên Sống khỏe mỗi ngày

Cũng giống như đa số người bệnh không may mắc vảy nến khác, ông Tuấn cảm thấy bất lực, chán nản vì rong ruổi tìm thuốc khắp nơi mà bệnh lại ngày càng nặng. Ông Tuấn ngậm ngùi cho biết:

Bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi có cả thuốc uống và thuốc bôi ngoài da. Lúc dùng thuốc thì bệnh có đỡ nhưng ngừng thuốc là vảy nến lại mọc lên liên tục. Cứ như vậy suốt 4 năm, năm nào tôi cũng phải lên viện khám lấy thuốc vài lần nhưng không ăn thua gì. 

Nhiều lúc, tôi cảm thấy chán nản, bất lực lắm vì uống thuốc hết chỗ nọ chỗ kia, tốn kém mà da cứ như “đồng bánh đa nướng. Có thời điểm, vảy nến lan khắp toàn thân”.

Kiên trì, không bỏ cuộc và thoát vảy nến nhờ bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang

Đến năm 2017, ông Tiết Quang Tuấn bị bùng phát vảy nến nặng, lan khắp toàn thân. Lúc này, ông được con gái khuyên thử chuyển sang dùng thuốc Đông y và đưa ông Tuấn tới thăm khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Tại đây, ông Tuấn được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và kê đơn bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang. Đồng thời, chế độ ăn uống, kiêng khem, cách chăm sóc da được bác sĩ tư vấn chi tiết, động viên, đồng hành trong suốt quá trình ông Tuấn dùng thuốc.

Kết thúc lộ trình bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do bác sĩ Thuốc Dân Tộc kê đơn, ông Tuấn đã không còn phải chịu đựng triệu chứng vảy nến khó chịu nữa. Đến nay đã qua thời gian dài, ông Tuấn chưa thấy bệnh xuất hiện lại.

Ông Tuấn đến khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Ông Tuấn đến khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Không giấu nổi niềm vui mừng, ông Tuấn chia sẻ trong chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày VTV2: “Thực sự ban đầu khi quyết định chuyển sang Đông y, tôi cũng không dám đặt nhiều hy vọng vì đã dùng quá nhiều thuốc rồi. Nhờ sự hướng dẫn, động viên của bác sĩ Tuyết Lan và các bác sĩ Thuốc Dân Tộc, tôi kiên trì dùng thuốc đủ không bỏ ngày này. Bác sĩ hướng dẫn như thế nào là tôi làm y như thế ấy.

Dùng thuốc được 1 thời gian thì vảy nến nó cứ bay dần rồi sạch hết cả. Đến nay thì da tôi đã bình thường rồi không còn dấu vết gì của vảy nến nữa cả. Từ đó đến nay cũng lâu rồi, tôi chưa thấy bị lại lần nào. Cuộc sống lao động của tôi đã dễ dàng hơn”.

Vảy nến là bệnh có yếu tố di truyền nên gia đình ông Tuấn cũng có người mắc vảy nến. Thấy bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang có tác dụng tốt, ông Tuấn giới thiệu cho hai người cháu của mình ở quê sử dụng và đều có kết quả tốt.

Câu chuyện của ông Tiết Quang Tuấn chia sẻ trên VTV2 đã tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho cộng đồng người bệnh vảy nến trong hành trình tìm thuốc của mình. Phần tiếp theo của bài viết là thông tin chi tiết về bài thuốc đã giúp ông Tuấn và rất nhiều người thoát vảy nến.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang SẠCH vảy nến từ trong ra ngoài [Tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam]

Bài thuốc vảy nến Thanh bì Dưỡng can thang được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Tham gia đề tài nghiên cứu là đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Chủ nhiệm đề tài là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Thông tin bác sĩ Tuyết Lan
Thông tin bác sĩ Tuyết Lan

Đội ngũ nghiên cứu dành nhiều tâm huyết phân tích, chắt lọc tinh hoa hàng chục phương thuốc cổ truyền, chú trọng bài Trợ Tạng Bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, bài  thuốc bí truyền người Tày bản địa. Kết hợp hoàn chỉnh nguyên tắc y học cổ truyền và kiến thức y học hiện đại, bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang được hoàn thiện với nhiều ưu điểm sau:

Công thức UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA xử lý vảy nến từ căn nguyên đến triệu chứng

Đối với vảy nến cần đi sâu vào căn nguyên gây bệnh bên trong, kết hợp làm lành tổn thương bên ngoài, bồi bổ cơ thể và tăng miễn dịch. Có như vậy, bệnh mới được xử lý một cách toàn diện, tổng thể, không bị lại. 

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang kết hợp cùng lúc 3 nhóm thuốc TRONG UỐNG, NGOÀI BÔI VÀ NGÂM RỬA với nguyên tắc NỘI ẨM, NGOẠI ĐỒ của y học cổ truyền. Trong đó: 

⭐ THUỐC UỐNG TRONG

Thành phần: Thanh bì, Tang bạch bì, Kim ngân Hoa, Bồ công anh, Bạch linh, Đan sâm, Thổ phục linh, Sa sâm, Dạ dao đằng, Huyết đằng, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ, Hồng hoa… cùng nhiều vị thuốc khác.

Công dụng: Giải độc, tiêu viêm, khu phong hàn, thấp, nhiệt loại bỏ căn nguyên vảy nến từ bên trong. Bồi bổ, phục hồi gan, thận, dưỡng huyết, tăng thể trạng, nâng cao miễn dịch, ổn định cơ địa, phòng vảy nến xuất hiện lại.

⭐ THUỐC NGÂM RỬA (TẮM)

Thành phần: Đơn đỏ, Khổ sâm, Hoàng liên, Xuyên tâm liên, Sài đất, Mò trắng, Ô liên rô, Trầu không… cùng nhiều vị thuốc bí truyền khác.

Công dụng: Làm sạch da, sát khuẩn, chống nhiễm trùng, khoanh vùng tổn thương không để vảy nến lan rộng, dịu ngứa, bong vảy nến tự nhiên không đau rát và giúp tinh chất bôi dễ thẩm thấu.

⭐ TINH CHẤT BÔI NGOÀI DA

Thành phần: Kim ngân hoa, Sa đằng tử, Hồng hoa, Mật ong, Bí đao, Ích nhĩ tử, Đương quy… cùng nhiều vị thuốc khác.

Công dụng: Dưỡng ẩm, làm mềm da, xử lý triệu chứng vảy nến ngoài da, làm lành tổn thương, liền sẹo, phục hồi và tái tạo da mới, tăng cường bảo vệ da chống lại các tác nhân bên ngoài.

Bài thuốc vảy nến Thanh Bì Dưỡng Can Thang
Bài thuốc vảy nến Thanh Bì Dưỡng Can Thang

Với nguyên tắc “NỘI ẨM NGOẠI ĐỒ” – TRONG UỐNG NGOÀI BÔI, bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang mang lại TÁC ĐỘNG KÉP cùng lúc hỗ trợ điều trị vảy nến qua với các mục tiêu:

✔Đề cao xử lý căn nguyên gây bệnh vảy nến từ sâu bên trong

✔Chú trọng loại bỏ các triệu chứng vảy nến khó chịu ngoài da

✔Thúc đẩy làm lành tổn thương, tái tạo và phục hồi da mới

✔Tập trung điều dưỡng cơ thể, nâng cao miễn dịch, hạn chế vảy nến nổi lại.

Lành tính, không tác dụng phụ từ nguồn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang phối chế từ hơn 30 vị thuốc Nam tạo nên bảng thành phần vàng. Thế nhưng, một bài thuốc có tốt đến mấy mà không có nguồn dược liệu chất lượng thì cũng vô tác dụng. Vì vậy, Trung tâm Thuốc dân tộc luôn chú trọng vào nguồn dược liệu.

Chủ dược bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang
Chủ dược bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang

Phần lớn dược liệu được thu hái từ hệ thống vườn thuốc Nam chuyên canh, Hợp tác xã thuốc Nam theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Một phần dược liệu là bí dược, cây thuốc Nam từ rừng tự nhiên được thu mua của người bản địa trong các dự án hợp tác khai thác và bảo tồn cây thuốc.

Dược liệu sau khi được thu hái sẽ trải qua quá trình sơ chế, bảo quản đúng quy trình và kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sử dụng. Nhờ vậy, từng thang thuốc mang đến người dùng đều đảm bảo các tiêu chí: Dược liệu phẩm chất tốt, dược tính dồi dào, không lẫn tạp chất, an toàn và không tác dụng phụ.

Xem thêm thông tin chi tiết chất lượng nguồn dược liệu tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Công dụng được kiểm chứng, chuyên gia khuyên dùng, người bệnh vảy nến tin dùng

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang được kiểm chứng tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (Tradimec). Kết quả nghiên cứu về tác dụng thực tế của bài thuốc trên 100 người bệnh vảy nến cho thấy: 

95 người bệnh sạch các triệu chứng vảy nến với 1 đến 2 đợt thuốc, không có dấu hiệu nổi lại trong thời gian dài.

5 người cần nhiều thời gian hơn, dùng nhiều đợt thuốc hơn do bệnh nặng hoặc không tuân thủ chỉ định của bác sĩ.

Người bệnh vảy nến sẽ nhận thấy tình trạng bệnh thuyên giảm qua từng giai đoạn:

Giai đoạn giải độc: Triệu chứng chưa thuyên giảm nhiều. Ở 1 số người bệnh, triệu chứng vảy nến có nhiều hơn trong 1 đến 2 tuần đầu và giảm đi sau đó.

Giai đoạn tiêu viêm, bong vảy: Thuyên giảm nhiều, da bớt ngứa đỏ, bớt khô rát, vảy nến bong tự nhiên, da mềm mịn dần.

Giai đoạn tái tạo và phục hồi da: Tổn thương trên da lành dần, không còn triệu chứng vảy nến khó chịu trên da, sẹo thâm cũng mờ đi.

Giai đoạn điều dưỡng và phòng nổi lại: Cơ thể khỏe khoắn, da mềm mịn và khỏe đẹp, duy trì tác dụng trong thời gian dài.

Tác dụng qua từng giai đoạn
Tác dụng qua từng giai đoạn

Bài thuốc vảy nến của Trung Tâm Thuốc Dân Tộc cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá: 

“Tôi đánh giá cao bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang trong xử lý bệnh vảy nến. Bởi, bài thuốc kết hợp uống, bôi, ngâm rửa hỗ trợ điều trị cả trong lẫn ngoài, tăng cường sức khỏe tổng thể. Với kết quả thực tế, bài thuốc được Hội đồng nghiên cứu của Viện Y Dược Dân Tộc kiểm chứng cả về tác dụng và mức độ an toàn”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông nhận định: 

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang được kê đơn cho từng người bệnh dựa trên tình trạng vảy nến và thể trạng. Vì vậy, bài thuốc tối ưu được công dụng và phù hợp với nhiều người. Khi sử dụng bài thuốc, người bệnh cần kiên trì, thuốc y học cổ truyền sẽ mang lại tác dụng từ từ theo từng giai đoạn chứ không thể có tác dụng ngay được”.

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang
Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang

Thanh Bì Dưỡng Can Thang cũng là bài thuốc Nam đã giúp rất nhiều người bệnh thoát vảy nến và có chất lượng cuộc sống tốt hơn. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh mà chuyên trang ghi nhận được:

Em Trương Quang Huy (Hà Nội) thoát bệnh vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Ông Chu Trần Nhã 57 tuổi (Đống Đa – Hà Nội) lành bệnh vảy nến sau 10 năm chống chọi nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Chị Huyền Trang (Bắc Ninh) lành bệnh vảy nến nhờ sự đồng hành của bác sĩ Tuyết Lan

Cô Khương Thị Cẩn (61 tuổi, Hà Nội) nhiều năm đối mặt với căn bệnh vảy nến thể mảng ở tay, ngực và lưng tái phát dai dẳng chia sẻ kết quả sau khi dùng thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Ông Peuker Steffen (55 tuổi, Người Đức) lành bệnh vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Một số hình ảnh về kết quả hỗ trợ điều trị vảy nến với bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang:

Xem thêm: Gia đình 3 thế hệ thoát bệnh vảy nến di truyền nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Trong chuyên mục giới thiệu giải pháp xử lý vảy nến, chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang:

Nhiều trang báo uy tín cũng đồng loạt đưa tin:

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang mua ở đâu?

Thanh Bì Dưỡng Can Thang là bài thuốc bốc thang nên được kê đơn, gia giảm các vị thuốc phù hợp với tình trạng vảy nến của từng người bệnh. Vì vậy, hiện bài thuốc chỉ được kê đơn bởi đội ngũ bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua 2 hình thức sau:

  1. Thăm khám và lấy thuốc trực tiếp tại Trung tâm Thuốc dân tộc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
  2. Tư vấn và mua thuốc online gửi thuốc về tận nhà thông qua Tin Nhắn, Số Điện Thoại, Zalo, Fanpage.

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị y học cổ truyền uy tín với hơn 1 thập kỷ hoạt động, được Bộ y tế cấp phép và lựa chọn là mô hình cần nhân rộng.

Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Trung tâm Thuốc dân tộc - Đơn vị uy tín
Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị uy tín

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài cùng chuyên mục:

 

*Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Click đọc ngay:

Bình luận (114)

  1. Nguyen chúc says: Trả lời

    Toi bị vayr nến 12 năm nay, quả thật đông y hết thì qá hay. Nhò bv tu van giúpcho toi

  2. Tran Nhuong says: Trả lời

    Toi dung thuoc o day 4 thang moi do ton nhieu tien thuoc nhung cung may het duoc vay nen chu truoc đi o nhieu noi benh con k giam thuoc tay thi chi dung duoc cam chung ngung thuoc la tai lai ngay

  3. long.nv1991 says: Trả lời

    Tôi năm nay 43 tuổi bị vẩy nến lan ra khắp người khiến toàn thân tôi cứ liên tục bong tróc đã lơn tuổi rồi mà cứ phải trực chờ ở bệnh viện để lấy thuốc về dùng bệnh khiến tôi thực sự nản lòng nhưng dùng thuốc tây mãi mà chỉ giảm bệnh thôi rời thuốc ra là bị lại mà ngày càng nặng. Da bong tróc nhiều k ít người nhìn tôi phải giật mình nhiều người còn ngại tiếp xúc với tôi sợ lây bệnh thực sự đã trải qua rồi tôi rất hiểu cảm giác của mọi người lắm giờ đây tôi theo bên trung tâm thuốc dân tộc chỉ mong bệnh có thể ổn. Tôi mới dùng thuốc được hơn 1 tháng, bệnh có giảm nhưng chậm quá, cảm thấy nản quá mọi người ơi có ai cũng đang dùng thuốc bệnh ở trung tâm này cùng tôi trao đổi thông tin bệnh tình lấy động lực dùng tiếp

  4. Vinh bg says: Trả lời

    Mọi người ơi. Ai bị vảy nến và đã ổn được. Bệnh không nổi lên nữa thì chia sẻ giúp để những người đang bị bệnh áp dụng với.

    1. Hoa Cô Đơn says: Trả lời

      Thấy trên báo cũng đưa tin về bác này uống thuốc và sạch được vẩy nến nhờ trung tâm này đây thế chắc là đúng rồi. Báo đưa tin đây https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-vay-nen-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-bai-thuoc-dong-y-tai-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a457191.html

    2. Đào Tiến Tài Pt says: Trả lời

      E thì k dám khuyên mọi người nên dùng thuốc hay k vì e thấy là thuốc gì thì cũng tùy người tùy bệnh mà hợp thuốc phát huy tác dụng hay k. Nhưng e xin chia sẻ là trường hợp của e cũng giống bác Tuấn kia. 2 năm trước e bị mắc bệnh vảy nến, một loại bệnh như nhiều người nói là sẽ k lành đc và sẽ theo mình đến suốt cuộc đời. E đã từng rất tuyệt vọng vì đi rất nhiều nơi, dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau mà bệnh thì ngày một nặng hơn. Nhưng cuối cùng may mắn đã đến với e, giờ đâye đã lành bệnh. e hôm nay quyết định viết lên đây chia sẻ cho mọi người. Để ai đã bị vảy nến giống e, đã từng rất buồn, mặc cảm, tuyệt vọng như e sẽ đọc đc những dòng này của e và sẽ sớm lành bệnh như e. Ban đầu e bị ở đầu, cứ nghĩ là bị nấm đầu nên đi mua thuốc nấm đầu, sau bao nhiêu ngày bôi k đỡ mà nó ngày càng nặng hơn. Sau đó lại đi mua thuốc hắc lào. K hiểu biết và dại dột làm bệnh trở lên nặng và lan ra khắp toàn thân. Ngày càng cảm thấy sợ hãi hoảng loạn. R cứ thấy chỗ nào nói là hiệu quả đc là e lao đến như 1 con thiêu thân. Có lần suýt nữa là bị lừa mất 5 triệu, may mà bố mẹ chửi mắng can ngăn kịp thời, thế mà lúc đấy còn nghĩ là bố mẹ k thương mình, tiếc mình tiền. R e sớt mạng và tìm những bệnh viện chuyên về da. Lên cả bệnh viện ở trên HN nhưng đều k bớt vì nó chỉ là xuống tạm thời. Bác sĩ kê cho e loại bôi dùng thuốc này nhanh xuống, thấy vậy nên e dùng miết cứ bị lại là e lại bôi sau e bị ngày càng nặng hơn các nốt vẩy nến mọc nhiều diện tích rộng hơn e cứ ngưng bôi là nó lại lên và lên còn nhiều và kinh khủng hơn lúc trc đó. Nhiều người ngại tiếp xúc với e ánh mắt họ thấy ghê, cũng sợ lây nữa. E buồn và mặc cảm lắm. Sau e có tìm đc bài thuốc là dùng tinh tre vàng và lá ớt. E đã từng thử làm nhưng tìm nguyên liệu quá khó, vậy là em quyết định bỏ cuộc. Mãi đến hồi tháng 09/2018 e sớt mạng thấy có người chia sẻ sạch vẩy nến ở trung tâm thuốc dân tôc thôi thì có bệnh vái tứ phương chứ e k thể sống chung với bệnh như này được. E tìm đến đây khám và mua thuốc. Bs kê cho e dùng 3 loại thuốc, mới dùng thì k giảm bệnh ngay e cũng nản lòng tiền thuốc lại hết nhiều, nghĩ mà thấy chán muốn buông nhưng bs đông viên, e cũng mầy mò thêm ở trên các diễn đàn để xem bình luận của mọi người về thuốc, thấy cũng nhiều ý kiến trái chiều chê cũng có mà nhận xét tốt cũng có làm e lại tháy có hy vọng. E dùng thuốc sau 1 tháng thì thấy bớt bệnh rõ hơn, bớt đỏ da, hiện tượng tróc vẩy giảm và các nốt vẩy nến e thấy mềm hơn. Có tín hiệu tốt lúc này e mới thấy co động lực theo tiếp. Hết 2 tháng đầu là e thấy các nốt vẩy nến nó mờ dần, k còn thấy ngứa ngáy nữa, tình trạng bong vẩy gần như là k còn. Sau đó bệnh giảm dần, vảy nến bong và không mọc thêm mới. bs co khuyên e dùng duy trì thêm 1 tháng để hạn chế bị lại. E nghe theo bs vậy là e dùng hết 4 tháng. Nghe thì thấy nhanh nhưng người trong cuộc thì thấy lâu và sốt ruột. Thật sự là rất gian nan, mọi người cố gắng kiên trì e sạch vảy nến tính đến thời điểm này cũng hơn 1 năm thôi, chưa lâu nhưng mà so với những lần trước thì là ổn hơn. Đó là đôi dòng chia sẻ của e mong giúp ích được cho mọi người tham khảo

      1. Nguyen hoài An says: Trả lời

        ban cho mình xin Sđt nhé cảm ơn 

      2. Đinh phú quốc says: Trả lời

        Bn dùng 4t hết bn kinh phí v

    3. tuyền nguyễn says: Trả lời

      tôi cũng đang uống thuốc bên trung tâm đó dùng thuốc đã chục hôm rồi mà bệnh chỉ thấy giảm ngứa chứ nốt vẩy nến chưa bớt. k biết thế nào. cũng thấy hơi nản chí

    4. Du mục says: Trả lời

      Hãy lạc quan lên, tinh thần tư tưởng rất quan trọng, quyết định cho sự thành công

    5. Mai Văn Nhựt says: Trả lời

      mới 10 ngày bệnh chưa giảm ngay đâu thuốc này tác dụng chậm lắm bạn mih dùng hết 1 tháng đầu mới thấy giảm ngứa và bong vẩy.mih thì hơn 1 tháng mih nghĩ do cơ địa của mỗi người thôi. nhưng mà chả biết có hết được k bây giờ mới chỉ thấy đỡ thôi mỗi tháng hơn 2 củ tiền thuốc cũng k ít đâu.tóm lại chỉ cần hiệu quả vậy là ok

      1. Vo Binh Dan says: Trả lời

        MN dùng thuốc có sạch vảy nến k?mig đang tham khảo thuốc này nhưng tiền thuốc khá cao mig muốn tham khảo thêm ý kiến của MN.Cho mig xin lời khuyên nên dùng hay k?thuốc có hiêu quả như mọi nguuowif chia xẻ k??

      2. Nguyen van Trường says: Trả lời

        bạn chia sẻ thuốc mà ko nói tên nhà thuốc và bác sĩ ở đâu

  5. Hải ka Bi lắc says: Trả lời

    E cũng bị vảy nến trên người và cả da đầu nữa uống thuốc hoài mà nó ko bgìơ hết.. Hết r lại bị… Cứ như nó có chu kì vậy… E bị đã 7 năm rồi…Cho e hỏi bệnh này có lành được không..nếu cải thiện được thì sẽ dùng cả 3 loại thuốc kia ak?

    1. nguyen quang says: Trả lời

      xaj thuok tay toan bj nhu vay k khoj han dk ma xaj nh thuok co coticoid thj haj da nh bjen chung len k dam xaj nhjeu o tren bao noj nhjeu cung thay so

      1. Chiến NV says: Trả lời

        <pTôi thấy mọi người chia sẻ lại là toàn dùng cả 3 loại thuốc để tác dụng cả bên trong lẫn bên ngoài da kết hợp như vậy để bệnh hiệu quả hơn. Tôi thấy thấy nhiều người phản hồi về thuốc này nên tôi cũng đang có ý định mua về uống để xem bệnh mình có hợp hay không

  6. Tranduc.duong1989 says: Trả lời

    Ai đỡ roi,bay cach giup m voi a,m bj rat nhjeu o mat,o tran ,o dau ,hai canh tay va hai dui nua,gio m chang dam ra ngoai nua vj vay bong ra nhjeu lam a.kho lam cac ban a.giup m di a,m cam on ca nha

    1. Cherry says: Trả lời

      B giống mìh quá mìh thì mới bị cỡ 2 tuần này trở lại thôi bữa nay lan xuống tới tay ngứa vảy khó chịu quá b có cách nào hiệu quả chưa gt mìh với nhé

  7. Con Duong Mua says: Trả lời

    Cac me oi! Cho minh gop chut y kien duoc khong? Benh vay nen dung thuoc tay thi se khong do. nhung khong phai la khong sach duoc. Minh co dua chau no bi tu be. Me no cu chay nguoc chay xuoi tim thuoc uong ma ko an thua. Co khi uong duoc mot nam tuong la do nhung thoi gian sau lai bi lai. Nhung nam ngoai me no lay thuoc o trung tam thuoc dan toc ngoai ha noi. Uong duoc 4 thang thi on. Den gio khong thay bi lai. The ma may.

    1. Thanh thuy says: Trả lời

      ban ơi bạn mua thuốc ở chỗ nào hà nội vậy . Cho mình xin địa chỉ đc ko

  8. Đặng Quốc Cường says: Trả lời

    Mình khám bác sĩ bảo mình bị vẩy nến nhưng dùng thuốc không ăn thua, vậy cho mình hỏi bệnh vẩy nến có lành được không, thuốc này mua ở đâu? Nhiều người bảo tây y hiejn đại còn k được tin gì vào thuốc đông y. Nhưng cũng có người lại nói bệnh này chỉ đông y mới ổn được. Mình rất hoang mang. K biết nên làm thế nào. Nhờ mn tư ván giùm

    1. muadong.khonglanh88 says: Trả lời

      Tôi nghĩ có bệnh vái tứ phương ! Dùng thì mới biết …cùng 1 thuốc người tác dụng tốt nhưng có người k là chuyện hết xức bình thường ! Cái này còn phụ thuộc vào cơ địa và chế độ ăn uống nữa

    2. Ng Việt says: Trả lời

      tôi uống thuốc vẩy nến bớt đi nhiều giờ chỉ còn ít nốt ở lưng tôi còn tiếp tục dùng thuốc 1 tháng nữa k biết có hết đc k và xẽ được bao lâu nhug nhiều ng nói ổn định bệnh trong vài năm tôi rất có hy vọng

  9. nhan says: Trả lời

    mih bi vay nen da lau xin dk hoi thuoc la bat buoc xai thuoc uong va suc hay sao co lanh benh duoc k hay roi thuoc ra la bi lai? mih dung nhieu thuoc roi song phai phu thuoc vao thuoc lam. hk biet thuoc nay tn?

    1. Micheal Tran says: Trả lời

      toi song o My da bi binh vay nen toan than hon 30 nam va da xu dung tat ca cac loai thuoc , rat nhieu thuoc hien dai dat tien cung nhung cach o tren mang duoc moi nguoi chia se nhieu , ke ca tam muoi bien nguyen chat nhung khong the nao cai thien duoc. nhung hien tai da toi khong con bi mot chut vay nen nao la nho thuoc cua trung tam thuoc dan toc qua 1 lan ve tham nguoi than o viet nam vao nam 2016 bang viec dung 3 loai thuoc la thuoc uong thuoc boi va la dun len xai ngam rua. Bay gio nhin da cua toi khong ai biet toi tung mac vay nen toi rat bat ngo va cam thay hoi han vi truoc kia cu di tim nhieu cach ma bo qua nen y hoc co truyen nuoc nha. nhung het benh van cam thay that may man cam on chuyen tham que huong viet nam vao nam 2016

  10. Ha Quang Anh says: Trả lời

    Có ai uống thuốc đông y thanh bì của trung tâm thuốc dân tộc mà hết bệnh vẩy nến chưa ạ,cho xin ý kiến đi ạ

  11. hoi cach chua vay nen says: Trả lời

    Benh vay nen toan than nhung bi tieu duong nua co dung thuoc duoc khong 

    1. Nguyễn Thanh Vân says: Trả lời

      Thuốc đấy người mắc tiểu đường dùng được nhưng thuốc này đắt hiệu quả thì chậm. Chồng tôi tiểu đường tuýp 2 dùng thuốc đây 5 tháng mới hết được vẩy nến trong khi lúc mới đến khám thì họ bảo chỉ 3-4 tháng thôi. Cũng may là còn lành bệnh k thì lại tốn công vô ích như những lần trước !

    2. love.summer14 says: Trả lời

      Bênh này bị nhiều lắm kể cả mình. lành bệnh thì khó nhưng mà cho nó ổn định thì ở bên đây họ bảo được + thêm ăn đồ mát bạn đến khám trước đi rồi tính toán mua thuốc hay ko sau.bênh này đj bv khôg đỡ đâu.thuốc ở đây bác sĩ bảo thảo dược dùng rất lành tính

  12. Bạch Dương says: Trả lời

    Em tôi bị vẩy nến gần như là toàn thân, chủ yếu ở đầu. đau đơn và rất khó chịu. cho tôi hỏi thuốc dân tôc có thực sự là chwuxa được bệnh này không ?

    1. Tinh Lê says: Trả lời

      Mình có ngừoi thân bị vẩy nến, cũng dùng các thứ các kiểu, càng dùng càng nặng hơn. Chán nản cuối cùng cứ kệ, để cho nó phát, chỉ ăn uống lành mạnh, tập thể dục, ngủ nghỉ giờ giấc. Mình thấy bảo bệnh này để lành được thì khó nhưng sống chung hòa bình với nó thì vẫn được ak

    2. Kẻ Xa Xứ says: Trả lời

      tôi cũng có thời gian chán nản buông rồi đấy chứ xác định sẽ sống chung với bệnh nhưng k chịu nổi nên vẫn cố tìm cách xử lý. bây giờ đang dùng thuốc ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng tdt giảm bệnh nhiều rồi các nốt vẩy nến đang mỏng dần k còn bong vẩy nhiều như trước nữa

    3. Nguyễn Văn Hậu says: Trả lời

      Mình bị bệnh vẩy nến 6 năm nay.Khám và uống thuốc khắp nơi.Dùng thuốc bs da liễu nhiều đợt bệnh vẫn k hết được.Hai năm nay mình có dùng thuốc tây, cố giữ ổn định, nếu như kiêng cử bệnh k nặng như trước chỉ giảm đc ít. Trong hai tháng vừa qua được người thân gd giới thiệu thuốc thanh bì dưỡng can thang của phòng khám thuốc dân tộc (31 ngõ 70 nguyễn thị định). Mình sử dụng thấy giảm đc gần hết sau 2 tháng dùng thuốc. Bây giờ vẫn đang dùng tiếp đây Hy vọng sẽ không còn gặp lại bệnh này

      1. Công tử_Họ Nguỹen says: Trả lời

        phải đến tận nơi đểkhám và mua thuốc uống à bạn ơi

      2. Nhâm Đàn says: Trả lời

        Mình thì ơ gần nên đến tận nơi cho cẩn thận chứ. B ở xa à hình như ở đây BS tư qua điện thoại hay sao ý mà, mình thấy trên trang web của trung tâm họ tư vấn cho bệnh nhân như vậy, bạn tham khảo đây nhé mình thấy cũng nhiều BN đặt câu hỏi luôn ở đây share cho bạn nghiên cứu thêm https://www.thuocdantoc.org/benh-viem-da-co-dia.html

    4. Đức quỳnh says: Trả lời

      Bạn dùng trong bao lâu thì đở ạ?

  13. Bach 1987 says: Trả lời

    e bi vay nen troi lanh nguoi e khô da mà kho chieu bóc vảy ra chảy mau …. e bi 17nan roi h không lam gi cho het

  14. hoang hoa thanh hoa says: Trả lời

    cho e hoi e bi benh vay nen dau cua em ( phan truoc tran ) cu bi Kho , do roi lot da nang hon .so vao thay co vay trang hoi hong . Ngua gai thi vay roi ra nhu gau gai manh tay Chay mau .nay da 7nam roi .neu em muon dat thuoc Thi lam the nao

    1. Khuyên says: Trả lời

      tôi còn lưu số của trung tâm đấy bạn lấy gọi cho họ để đặt mua thuốc 0983059582 nhưng bạn nên trao đổi với bác sĩ về bệnh trạng để họ nắm được

  15. Sơn tùng Ph says: Trả lời

    Con bị 7 năm r lúc nào cx ngứa da khô hay có nốt đỏ hình tròn đi khám bác sĩ kêu con bị vẩy nến. Con vô cùng lo lắng ko pk lm s đc dug thuốc bs kê cho 2 đợt k đỡ r. Con mong mọi người giúp con vs.

  16. nghiêm thị tuyết says: Trả lời

    e bị vẩy nến thể giot su dung co đuọc k vậy ? và sd thi co het triet k bao lau se het?_e dag cho bé bú có sd đc k ? tra lời giúp e ạ. thanks mọi người

    1. Đừng Hỏi Why says: Trả lời

      Mình bị 18 năm này giờ hết rồi nè. Đi bv da liễu k hết. Mà xài thuốc của trung tâm nì hết, Da giờ như bình thường

    2. libertyhl says: Trả lời

      Giong bạn mih cũng đang tìm hiểu thông tin thuốc vẩy nến chứ mih chưa dùng nhưg mih thấy nhiều người chia sẻ xài thuốc thanh bì dưỡng can thang này hết vẩy nến đó bạn ak. k lành được nhưng nó ổn định được b nhé

  17. Lê thị phuoc says: Trả lời

    có thuốc ngoài da bôi được kg

  18. Tkh Thúy Nguyễn says: Trả lời

    Mấy nay thấy một vài vùng da tay mình bị ngứa như điên ý mọi người ạ, sờ vào hơi cứng bong ra cả vẩy nữa. Tình trạng như thế không biết có phải bị vẩy nến không ạ.

    1. Trịnh Thị Vy Vy says: Trả lời

      Những biểu hiện bạn nêu trên đều là dấu hiệu cho thấy bạn đã bị mắc bệnh vẩy nến, nên được giải quyết càng sớm càng tốt đi bạn chứ lâu ngày nó lan ra luôn ấy. Bạn ra hiệu thuốc bảo bác sĩ ở đấy bán cho tuýp bôi vài ngày là khỏi thui à

    2. Út Nhỏ says: Trả lời

      Cái kem bôi đó còn tùy tình hình nặng nhẹ, bị nặng bôi chả ăn thua, cần thêm thuốc uống. Với lại bôi thuốc tây hại da hại thân lắm đấy. Các bạn bị vẩy nến thử tham thỏa thuốc thanh bì dưỡng can thang xem, trong combo thuốc có cả thuốc bôi, thuốc uống với thuốc rửa chỗ tổn thương nữa đấy. Thấy bảo bài thuốc này cũng hiệu quả, em cũng đang tìm hiểu thêm thông tin trên mạng đây https://www.tapchidongy.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-co-tot-nhu-loi-don-4126.html

    3. Mai says: Trả lời

      Mấy cái bệnh kiểu viêm da như vảy nến dùng thuốc đông y sợ nó nhẹ đô quá ko ăn thua đâu, gì chứ viêm nhiễm chắc phải sử dụng thuốc tây nó liều cao hơn thì mới có thể giải quyết đc

    4. Mỹ Ly says: Trả lời

      Bác quan niệm vậy là sai rồi, nghĩ vậy thành thử cứ suốt ngày tấp thuốc tây vào người hại chết luôn ấy. Thảo dược có nhiều loại có tính sát khuẩn, giảm ngứa, phục hồi da cao lắm, cứ thử qua thanh bì dưỡng can thang đi, em dùng 2 tuần cảm giác có đỡ đấy

  19. Tiểu My says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang mà giải quyết bệnh vẩy nến thấy hiệu quả thực như chú trong bài này chia sẻ thì cho em xin thêm review đi ạ

    1. Văn Hùng says: Trả lời

      Chấm cho bạn nhé, 6 tháng trước mình bị vảy nến đây, nó lan rộng ra lưng vừa khó chịu, đêm ngủ chả được mà tự ti nữa. Mùa hè mà cứ phải mặc áo kín bít lưng, muốn đi biển mà chả dám đi do có dám mặc đồ tắm đâu. Dùng thuốc cũng đủ loại mà chả có hết. May sao được bác hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc thanh bì dưỡng can thang do tò mò nên cũng đến trung tâm thuốc dân tộc thăm khám và mua thuốc. Mà mới dùng thuốc được có tháng đầu mà đã thấy đỡ ngứa hơn hẳn, các mảng vảy nến trắng cũng ít hơn. Cứ kiên trì sử dụng 2 tháng. Mấy chỗ tổn thương do ngứa lành hẳn luôn ý ạ. Tính đến giờ lâu như vậy rồi mình chưa bị tái phát lại lần nào, cảm nhận bài thuốc tốt rất đáng dùng đấy ạ

    2. Nguyễn Quốc Dương says: Trả lời

      Ôi, phải dùng thuốc trong khoảng mấy tháng như vậy mới có hiệu quả á. Thế này hơi lâu nhỉ mình chuyển qua dùng thuốc tây cho nhanh chứ hiện tại mình cảm thấy ngứa ngáy quá rồi, chịu chả nổi ấy

    3. Thanh Lâm says: Trả lời

      Thôi bạn ơi, mình dùng thuốc tây rồi, cả thuốc bôi lẫn thuốc uống đều có hại cho cơ thể hết, dùng chập là nó lờn luôn. Đông y dùng trong mấy tháng đúng là có lâu thật nhưng mà nó lành, thêm xử lý bệnh từ gốc luôn nên cũng không lo bị tái phát. Với cả dùng trong vòng cỡ 2-3 tuần gì đấy cũng thấy giảm ngứa rồi, như mình thì dùng có 1 tuần đỡ ngứa do đáp ứng thuốc nhanh

    4. Đoàn Văn Tú says: Trả lời

      Vậy tóm gọn lại là bài thuốc thanh bì dưỡng can thang phải đi khám thì mới mua được ạ hay như thế nào, hay là cứ ra nhà thuốc lớn đọc tên là sẽ có hay là thế nào ạ

    5. Nguyễn Hường says: Trả lời

      Ừm, bài thuốc này là dạng kê đơn nha, ko có đi mua ồ ạt dc đâu bạn. Vì bài thuốc này sẽ gia giảm phụ thuộc vào tình trạng vảy nến của mỗi người mà. Tới nơi bác sĩ kiểm tra da cho bạn, xem mạch coi cơ thể thế nào rồi sẽ quyết định liệu trình cho bạn nha. Ai ở xa thì chụp ảnh da gửi số zalo 0983 059 582 để khám rồi nhận thuốc qua bưu điện

  20. Cùng Cực says: Trả lời

    Hồi trước có tìm hiểu thấy bài thuốc thanh bì dưỡng can thang toàn thảo dược quý thấy nhiều thành phần như vậy sợ cơ thể bé 4 tuổi nhà mình lại không hợp. Ấy vậy mà thấy con ngứa ngáy quá suy nghĩ lại kiểu gì vẫn quyết định cho con dùng bài thuốc này. Được 2 tuần thôi đã thấy hiệu quả rõ rệt rồi, mấy đốm ngứa đở đó với sừng dày đi ý. Đỡ ngứa hơn nên con cũng ít gãi làm tổn thương da nữa. Sau 2 tháng thì lúc này thì các đốm loang cũng ngưng ý, da lại mịn màng như cũ. Thành thử mom nào có con nhỏ bị vẩy nến thì có thể tham khảo phương thuốc này nha https://thuocdantoc.vn/benh/uu-diem-thanh-bi-duong-can-thang

    1. Nhã Phương says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, bé nhà em cũng dùng bài thuốc này có 2 tháng thì da lành lặn lại, dòm không ai biết từng bị vảy nến hành luôn ấy. Mà trộm vía uống bài thuốc này bé ăn ngon, ngủ kỹ hơn nữa ấy chứ

    2. Ninh Nabi Trần says: Trả lời

      thanh bì dưỡng can thang nhìn nhiều thành phần như vậy mà dùng lành lắm ý, Thuốc uống thì không làm cho bị nóng trong người đâu. Em thích nhất cái thuốc bôi, xài cho con vào chỗ bị vẩy nến sáng hôm sau thấy hiệu quả rõ rệt lun á. Con em cũng bị vảy nến thời gian dài, tới khi dùng bài thuốc này mới hết

  21. B H Phạm says: Trả lời

    Tư vấn giúp em là hiện tại em bị vẩy nến hơn tháng rồi cũng đi ra hiệu thuốc mua thuốc bôi các kiểu, xong còn đi da liễu khám lấy thuốc uống nữa mà còn chả thấy tiến triển tốt hơn ý, giờ em phân vân có nên chuyển sang đông y dùng thanh bì dưỡng can thang không nữa!!!

    1. Mi Mi says: Trả lời

      Này là bạn không hợp thuốc đang dùng rồi, đổi luôn đi bạn đùng thuốc đấy nữa cũng không khỏi được đâu. Nếu mà dùng thuốc tây nó chả xi nhê gì thì bạn thử chuyển qua đông y thanh bì dưỡng can thang xem sao, có bệnh thì vái tứ phương mà bạn. Gì chứ mình có đứa bạn dùng bài thuốc này mà nó lành lại chỉ trong gần 2 tháng thôi, giờ da mịn lắm

    2. Thúy Dương says: Trả lời

      Cứ tới trung tâm thuốc dân tộc mà khám, ở đây bác sĩ giỏi không ấy, họ có nhiều năm kinh nghiệm, còn là những người nghiên cứu ra bài thuốc thanh bì dưỡng can thang lên cả vtv nữa cơ mà. Qua họ tư vấn xem sao rồi dùng thuốc không thì tính sau

    3. Chuyên Sỉ Carton says: Trả lời

      Cho em xin thêm thông tin là khám bên này sẽ cần chuẩn bị những gì, phí khám bao nhiêu và khám vảy nến họ có làm xét nghiệm gì hay không thế

    4. Min says: Trả lời

      Bệnh này hầu hết là chỉ nhìn bên ngoài là có thể thấy rõ ràng được ngay rồi bạn ạ. Bạn cứ ghé qua đi, nếu cần loại trừ một số bệnh khác dễ gây nhầm lẫn như viêm khớp dạng thấp thì bác sĩ sẽ bảo bạn ra ngoài chụp X-quang để xem n có bị biến chứng viêm khớp vảy nến hay không bạn nha. Phí khám bên này là 200k, họ tính cho lần đầu thôi, sau ưng tái khám mấy lần họ cũng free cho hết

  22. Lê Mỹ Hằng says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc tây được đâu 10 ngày giờ hết vảy nến rồi này, các bác xài thuốc tây đi chứ thấy bài thuốc mà chú này dùng hiệu quả lâu quá

    1. Ngọc Châu says: Trả lời

      Hết vảy nến vài bữa rồi sẽ lại tái phát trở lại thôi, tin tôi đi, tôi bị vảy nên hơn chục năm nay tôi biết mà. Với lại bôi nhiều quá thì dễ bị nhiễm độc corticoid chứ chả có tốt lành gì đâu. Đông y thì nghe bảo là sẽ giải quyết bệnh từ gốc luôn nên dùng một lần lâu thật nhưng sẽ hiệu quả lâu dài

    2. Thanh Hà says: Trả lời

      Đồng ý là thuốc tây nhanh đỡ nhưng mà tác dụng phụ thôi rồi, như em bôi kem bôi nhiều quá nhiễm độc corticoid luôn rồi đây này, nhưng mà xui là bệnh vẫn tái đi tái lại chứ có hết hẳn đâu. Giờ đang nghiên cứu dùng đông y, thấy bài thuốc thanh bì dưỡng can thang cũng có cả thuốc bôi, uống, rửa có vẻ bài bản

    3. Nguyễn An Nhiên says: Trả lời

      Bản thân e cũng đi xử lý bệnh vảy nến qua cả đông y và tây y nên hiểu rất rõ, thuốc tây uống vài ngày đầu thì thấy thoải mái hơn thật đỡ ngứa giảm sưng đỡ chảy nước, tiếp tục uống đến 6 ngày thì bắt đầu có hiện tượng chóng mặt, buồn nôn gọi điện hỏi bác sĩ thì bảo là tác dụng phụ vì dùng nhiều thuốc, sợ quá dừng thì nó lại trở về tình trạng da ban đầu. Sau chuyển sang dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang cũng phải khá kiên trì vì tác dụng của nó hơi chậm hơn so với thuốc tây. e dùng thuốc này không chỉ đỡ ngứa, đỡ bong tróc hơn mà nó còn giúp cho da hồng hào hơn nữa ấy. Tính tới nay cũng cả năm rồi nhưng không tái phát

  23. Ngân Châu says: Trả lời

    Làm sao để liên hệ trực tiếp với bác sĩ Tuyết Lan hả mọi người, em có đọc được thông tin là bác sĩ này là bác sĩ chuyên xử lý các bệnh về da bằng đông y hay lắm nên chỉ muốn khám với bác thôi https://thuocdantoc.vn/benh/bac-si-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2

    1. Băng Tâm says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi nên khá bận vì có nhiều bệnh nhân và các việc khác nữa, cháu đến khám thì phải đặt lịch trước nhé, chắc cũng trước cỡ 2 ngày cho nó chắc ăn chứ tới nơi mới bốc số thì hên xui mà giả sử bác Lan có còn nhận bệnh thì chờ cũng lâu. Số đặt lịch đây cháu nhé 0983 059 582

    2. says: Trả lời

      Giờ giấc làm việc bên trung tâm thuốc dân tộc thế nào đấy cả nhà ơi? Mấy chỗ này chắc cũng làm hành chính như bệnh viện nhỉ? Thế thì cho em hỏi luôn là bác Lan có phòng khám ngoài giờ không

    3. Lê Tuấn says: Trả lời

      Bác sĩ Lan chỉ làm việc ở trung tâm này thôi nha, họ làm giờ giấc thì hành chính, 8h-17h30 nhưng mà được cái cả tuần đều làm luôn, t7, cn nghỉ thì qua khám cũng được. Có điều sẽ đông hơn ngày thường là cái chắc rồi

  24. Vân Anh Maxtris says: Trả lời

    Tớ tưởng vảy nến thì chỉ bị ngoài da thôi nên dùng thuốc bôi nhiều lắm là rửa thôi chứ nhỉ, uống thuốc có tác dụng gì không mà bài thuốc thanh bì dưỡng can thang này cho thêm vậy?

    1. Thắng Huỳnh says: Trả lời

      Mình đi khám bác sĩ nói cái bệnh vảy nến này là do rối loạn hệ miễn dịch bên trong cơ thể nên sản xuất quá nhiều các tế bào da làm nó chồng lên nhau đó bạn nên là phải giải quyết cả trong lẫn ngoài. Bôi và rửa để sát khuẩn, giảm ngứa, mịn da, giảm triệu chứng còn uống thì nó sẽ giải quyết từ bên trong, giúp bệnh hết từ gốc rễ sau này nó khó bị lại

    2. Vĩnh Quốc Thịnh says: Trả lời

      Nếu mà có thuốc bôi ở trong bệnh viện da liễu rồi thì dùng có được không hay là phải bắt buộc dùng chung môt bộ của nó

    3. Pé Sâu says: Trả lời

      Gì mà dùng tây ta kết hợp tứ tung vậy bạn, theo gì thì theo một bên thôi nó dễ đánh giá hiệu quả. Với lại bôi thuốc đông y lành tính hơn chứ ai lại ham mấy cái kem có corticoid đấy bao giờ

  25. Dinh says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi khi mà sử dụng bài thuốc an bì thang này dùng bao lâu thì có tác dụng vậy ạ?? Em bị vảy nến cũng cả năm hơn nay rồi không hết ấy

    1. Lê Dũng says: Trả lời

      Hồi trước khi dùng thuốc này cứ nghĩ dùng thuốc đông y là phải uống chắc cả nửa năm là ít vì ai cũng bảo tác dụng của nó chậm lắm, thế mà thực tế là tôi dùng thanh bì dưỡng can thang này mất có 2 tháng thì mọi triệu chứng hầu như đã biến mất hoàn toàn rồi

    2. Văn says: Trả lời

      Bị lâu rồi thì chắc sẽ phải sử dụng lâu hơn người ta đó bác. Nhưng mà nếu cơ địa bác đáp ứng thuốc tốt thì cũng tầm 2 tháng là ổn à. Như em này, bị cả 2 năm luôn, mới đầu tưởng lâu ai dè dùng 10 ngày nó cũng đỡ đi tầm 3 phần rồi, bác sĩ bảo vậy là em may mắn thích ứng thuốc tốt. Thêm em cũng biết kiêng cử ăn uống, siêng vệ sinh da các kiểu nữa thành thử mau đỡ

  26. Tố Châu says: Trả lời

    Em sinh dậy 7 tháng bị mắc bệnh vảy nến, xui dã man. Dùng thuốc tây sợ nóng, sợ khô sữa nên là quyết định dùng thanh bì dưỡng can thang coi sao, đã hẹn lịch cuối tuần này khám, hy vọng bài thuốc này tốt và hợp em, sẽ giúp em hết bệnh như những gì em tham khảo từ những người dùng rồi

  27. Thiên Hồ says: Trả lời

    Da cánh tay tôi cũng phát ban, ngứa sau đó khô và sần sùi, nổi các mảng và tróc vảy. Đi khám ở viện da liễu bác sĩ cũng bảo bị vảy nến. Thấy thuốc thanh bì dưỡng can thang được vtv2 đưa tin cũng tin tưởng, bác Tuấn nhân vật trong bài chia sẻ dùng hết cũng muốn mua mà chưa biết mua thuốc ở đâu

    1. Hà Lệ says: Trả lời

      Ở cuối bài có ghi cụ thể 2 địa chỉ trung tâm thuốc dân tộc đấy, hà nội ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định thanh xuân, hồ chí minh ở 145 hoa lan, phường 2 quận phú nhuận, bạn gần chỗ nào thì đến đấy khám rồi bác sĩ kê thuốc cho

    2. Mai Vân says: Trả lời

      Ủa tôi tưởng đó là nhà sản xuất thôi chứ, thuốc bán đại trà ở tất cả các tỉnh thành, chứ như này thì hơi bất tiện rồi

    3. Ngọc Ngọc Lê says: Trả lời

      Thanh bì dưỡng can thang là bài thuốc được các bác sĩ trung tâm thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế. Đây là bài thuốc được bác sĩ kê theo phác đồ tình trạng bệnh của mỗi người. Thế nên muốn mua thuốc phải được bác sĩ khám trước đã nhé. Trường hợp ở xa 2 tp lớn tphcm và hn thì bạn có thể áp dụng dịch vụ khám từ xa sau đó bác sĩ kê thuốc thanh bì dưỡng can thang về tận nhà. Chi tiết khám từ xa liên hệ 0983 059 582

    4. Thái Xuân_987 says: Trả lời

      Em cũng ở xa không đến khám ở hà nội được, em ở tận bắc cạn cơ. Thế nên giải pháp tốt nhất là gọi đt khám, sau đó bác sĩ cắt thanh bì dưỡng can thang gửi về em dùng theo đúng liệu trình bác sĩ dặn dò, giờ đã khỏi vảy nến luôn rồi. Ai đang bị vảy nên cần tìm hiểu thêm về thuốc thì cứ click link này https://www.tapchidongy.org/thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-co-tot-nhu-loi-don-4126.html

  28. Đỗ Thiên Hà says: Trả lời

    Cho hỏi là bài thuốc thanh bì dưỡng can thang có xử lý hết vải nến không hay chỉ giảm ngứa, vảy, thời gian sau thuốc hết tác dụng thì bệnh đâu lại vào đó nhỉ

    1. Thiên Cẩm says: Trả lời

      Thanh bì dưỡng can thang tôi dùng đã khỏi vảy nến hơn 2 năm nay rồi. Vùng da khuỷu tay trước sần sùi nhiều vảy và mảng trắng, ngứa, khô da giờ thì mềm mại, láng mịn lắm luôn, không còn ngứa gì cả

    2. Dao Dao says: Trả lời

      Em cũng dùng thanh bì dưỡng can thang và khỏi vảy nến hơn năm nay rồi. Còn vấn đề khỏi hay không thì đợi thêm thời gian nữa mới hay. Theo đánh giá của em thì thanh bì dưỡng can thang xử lý bệnh vảy nến hiệu quả hơn hẳn các loại thuốc khác em đã dùng trước đó.

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Bạn dùng thanh bì dưỡng can thang kết hợp kiêng khem cẩn thận nữa là không còn vảy nến xuất hiện trở lại đâu, tin tôi đi. Lúc đi khám ở thuốc dân tộc bác sĩ cũng tư vấn như vậy

    4. Ngọc Minh says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc gì cũng vậy, dùng thuốc kiêng khem nữa thì hiệu quả mới lâu dài, mình cũng dùng thanh bì dưỡng can thang kết hợp kiêng khem cẩn thận giờ khỏi vảy nên gần 3 năm nay luôn

  29. Thái Lê_8987 says: Trả lời

    Bị vảy nến dùng thanh bì dưỡng can thang kết hợp kiêng khem như thế nào ạ?

    1. Ngọc Diệu says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang nên kiêng các món ăn nhiều protein và tanh: tôm, cua, ghẹ, măng, cà, lạp xưởng , xúc xích, gà, đồ hộp, trứng,… Đồ uống có chất kích thích: rược, bia, cà phê, trà, thuốc lá, tiêu, ớt… Đồ ăn có chứa nhiều chất béo: đường, sữa, mỡ, bơ, chocolate, đồ ngọt tổng hợp… Thay vào đó là duy tri chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, cá chứa nhiều omega 3, thực phẩm chứa probiotics… Chi tiết vào bài này đọc thêm https://thuocdantoc.vn/benh/benh-vay-nen-nen-an-gi

    2. Mai Vân says: Trả lời

      Ngoài ăn uống thì bạn cũng nên giữ ẩm cho vùng da bị vảy nến bằng cách bôi kem dưỡng ẩm, không cào gãi, chà xát vào vùng vảy nến, giữ vệ sinh da thật sạch sẽ. Kết hợp thêm chế độ ngủ nghỉ và tập luyện hợp lý nữa

    3. Hoàng Hà says: Trả lời

      Mình mới sinh xong bị vảy nến thì có được dùng thanh bì dưỡng can thang không

    4. Diệu Lê_987 says: Trả lời

      Dùng được chị ơi, thanh bì dưỡng can thang lành tính lắm, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả mẹ sau sinh đấy

    5. Huyền says: Trả lời

      Dạo e ms sinh bé Kun xong cũng ngứa vùng 2 đầu gối, gãi muốn rách da, sau đó time vùng da đầu gối khô lại, sần sùi, bong vảy. Đi khám ở nhiều nơi cũng bảo bị vảy nến nhưng lúc đó e còn cho bé ti nên ko dám mua thuốc uống chỉ mua thuốc bôi thui. Sau đó e tìm hiểu thanh bì dưỡng can thanh tp thảo dược an toàn nên có đến khám và lấy về dùng giờ khỏi vảy nến lun r

  30. Đỗ Lan Hà says: Trả lời

    Em thấy trong bài giới thiệu 3 loại thuốc thanh bì dưỡng can thang bao gồm thuốc uống, thuốc bôi ngoài da và thuốc ngâm rửa.Em bị vảy nến ở khủy tay thì nên chọn loại nào

    1. Diệp Anh says: Trả lời

      Thanh bì dưỡng can thang là bài thuốc được bác sĩ phối với 3 loại gồm cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi bạn nhé. Thuốc được bác sĩ kê theo phác đồ tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người

    2. MinH Vy says: Trả lời

      Đúng rồi, mình đi khám và mua thuốc vảy nên nhiều nơi chỉ bán mỗi thuốc uống hoặc thuốc bôi. Còn thanh bì dưỡng can thang cho cả uống, bôi và ngâm rửa nên hiệu quả tốt hơn hẳn, dùng đến đâu vảy nến giảm đến đó, đến khi kết thúc liệu trình là hết luôn vảy nến luôn

    3. Ngọc Ny Ny says: Trả lời

      Thuốc uống thì có cần phải sắc không mấy chị ơi, em công việc hơi bận nên vấn đề sắc cũng cực quá

    4. Thái Hồ says: Trả lời

      Không cần sắc nấu gì đâu chị, thuốc được bào chế sẵn dạng cao cô đặc rồi, mua về là uống luôn được ngay bạn nhé

    5. Lan Lan says: Trả lời

      Thuốc cao mình tưởng dẻo cũng phải nấu qua cho cao tan mới uống được chứ nhỉ

    6. Quang says: Trả lời

      Thuốc cao thì khi uống bạn chỉ cần cho cao vào ly, thêm nước ấm vào đánh tan là ra uống được rồi, đâu cần nấu nướng gì đâu

  31. Thành says: Trả lời

    Thanh bì dưỡng can thang thành phần thấy toàn thảo dược, không biết dùng có bị tác dụng phụ như nào không

    1. Đỗ Viện says: Trả lời

      Thanh bì dưỡng can thang được bào chế từ thảo dược nên đương nhiên là an toàn và lành tính rồi, không bị tác dụng phụ gì đâu mà lo, cứ yên tâm đi

    2. Mai Quân_98 says: Trả lời

      Mih cũng dùng thanh bì dưỡng can thang r, công nhận thuốc tốt cứ dùng ngày nào là jảm ngứa, mảng nến đến đó. Mình kg hề thấy bị bất kì tác dụng phụ nào cả, cứ yên tâm đi bn

    3. Anh THƠ says: Trả lời

      Chắc tác dụng phụ tùy cơ địa nhỉ, chứ giờ em thấy thuốc thảo dược cũng nhiều tác dụng phụ lắm vì giờ thảo dược toàn nhập từ trung thôi mà

    4. Minh Lan says: Trả lời

      Công nhận giờ thị trường thảo dược toàn từ trung quốc nhập nhưng riêng về thanh bì dưỡng can thang thì không đâu bạn. Thảo dược từ bài thuốc là thảo dược sạch được trồng theo chuẩn gacp-who nên an toàn lắm. Thuốc tốt, an toàn nên được hàng triệu người tin dùng nè https://vhea.org.vn/thuc-hu-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-chua-vay-nen-19837.html

  32. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Dùng thanh bì dưỡng can thang tầm bao nhiêu ngày là khỏi vảy nến vậy cả nhà

    1. Quy says: Trả lời

      Cũng tùy vào tình trạng vảy nến của bạn nữa, nếu nặng thì phải 3 tháng còn nhẹ nhẹ như tôi thì dùng thanh bì dưỡng can thang 2 tháng là khỏi rồi.

    2. Hiền Lan says: Trả lời

      Như mình bị vảy nến tận 5 năm liền, các bệnh viện da liễu trong hà nội đều đi cả rồi mà vẫn cứ vảy nến, đến hẹn lại lên cứ ngứa, bong vảy, sần sùi ở da khủy tay. Thế mà dùng thanh bì dưỡng can thang 1 liệu trình 3 tháng là khỏi từ đấy đến giờ luôn, mừng quá xá

    3. Ngô Minh says: Trả lời

      Tớ may mới phát hiện ra vảy nến vài tháng thôi nên phác đồ thanh bì dưỡng can thang của tớ có 2 tháng là không còn vảy nến từ đấy luôn, công nhận thuốc tốt thật

  33. Đại Hà says: Trả lời

    Em thấy thuốc thanh bì dưỡng can thang có loại bôi ngoài da, em bị vảy nến ở tay mà ngứa quá nên gãi nhiều thành ra rách da, chảy máu. Tình trạng của em liệu có bôi được thuốc không

    1. Đỗ Miên Miên says: Trả lời

      Sau rút kinh nghiệm chị nhé, không nên gãi vì càng gãi thì tình trạng vảy nến càng nặng đấy. Thay vì gãi thì mỗi lần ngứa bạn chườm nóng hoặc chườm lạnh sẽ giảm ngứa rất tốt. Còn vấn đề bôi được thuốc thanh bì dưỡng cân thang hay không thì em nghĩ phải để vết thương lành mới thoa được

    2. Hoàng Lệ says: Trả lời

      Đúng rồi, vết thương hở không nên thoa thuốc, phải để vết thương kín lại lúc đó mới thoa được. Trước em cũng hay gãi lắm nhưng càng gãi thì vùng vảy nến càng lan rộng nên sau em cố chịu. Thật may mắn khi biết về thuốc thanh bì dưỡng can thang mua về dùng giờ khỏi luôn rồi, không còn ngứa ngáy gì cả


Notice: Undefined index: comment_author_numberphone in /home/camnangbenhdalieu.com/public_html/wp-content/themes/ipad/comments.php on line 72

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo