VTV2 đưa tin BÀI THUỐC đã giúp người đàn ông 4 năm khổ sở vì vảy nến THOÁT BỆNH

Suốt 4 năm chịu đựng căn bệnh vảy nến quái ác, ông Tiết Quang Tuấn (Long Biên, Hà Nội) gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc sống và cả nỗi mặc cảm trước ánh nhìn e dè của những người xung quanh. May mắn biết đến bài thuốc thảo dược đã giúp ông thoát vảy nến, tìm lại niềm vui cuộc sống. Để làm rõ thực hư về bài thuốc giúp ông Tuấn lành bệnh, VTV2 quyết định vào cuộc điều tra, tìm hiểu và đưa ra những thông tin chính xác nhất cho khán giả truyền hình.

Xem thêm: VTV2 giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa vảy nến, viêm da cơ địa

VTV2 theo dấu hành trình thoát bệnh vảy nến của người đàn ông 4 năm khổ sở vì bệnh

Vảy nến là bệnh da liễu mãn tính dai dẳng và khó hỗ trợ điều trị hiện nay. Bệnh vảy nến gây ám ảnh người bệnh bởi những triệu chứng khó chịu như ngứa ngáy, bong tróc da liên tục. Không những vậy, bệnh còn gây ra những tổn thương nghiêm trọng về thẩm mỹ, khiến người bệnh trở nên tự ti và ngại giao tiếp với những người xung quanh.

Rất nhiều bệnh nhân cho biết rằng họ đã phải chịu đựng căn bệnh này trong suốt nhiều năm liền mà không thể cải thiện được. Thế nên khi câu chuyện ông Tiết Quang Tuấn được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công được chia sẻ đã gây xôn xao trong cộng đồng bệnh nhân vảy nến. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính chính xác của câu chuyện này. Cũng không ít người coi đây là niềm hi vọng cho việc tìm ra cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và kiểm soát vảy nến lâu dài.

Đứng trước vấn đề này, chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 với nhiệm vụ cung cấp những thông tin chính xác về lĩnh vực Sức khỏe cho khán giả đã quyết định vào cuộc. Nhóm phóng viên của chương trình đã tìm gặp trực tiếp bệnh nhân Tiết Quang Tuấn để tìm hiểu hành trình thoát bệnh vảy nến của ông. Đồng thời chương trình Sống khỏe mỗi ngày đã mời ông Tiết Quang Tuấn trực tiếp xuất hiện trong số phát sóng ngày 17/11/2019 chuyền đề “xử lý vảy nến, viêm da cơ địa bằng y học cổ truyền” để chia sẻ về câu chuyện của mình.

XEM CHI TIẾT VIDEO BỆNH NHÂN VẢY NẾN CHIA SẺ TRÊN VTV2:

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Chương trình sống khỏe mỗi ngày đưa tin về trường hợp của ông Tiết Quang Tuấn

Theo tìm hiểu của phóng viên Sống khỏe mỗi ngày, ông Tiết Quang Tuấn mắc vảy nến cách đây 6 năm và đã có 4 năm ròng rã tìm thuốc cho căn bệnh này khắp nơi nhưng không có hiệu quả. Ông đã trải lòng về khoảng thời gian dài khổ sở vì những triệu chứng vảy nến dai dẳng trên chương trình.

Cách đây 6 năm tôi phát hiện bị bệnh vảy nến. Ban đầu chỉ bị ở lưng, bụng thôi. Tôi đi khám bác sĩ chẩn đoán là viêm da cơ địa nhưng tôi bôi thuốc mãi không thấy tiến triển gì. Sau đó tôi đi làm sinh thiết da tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội mới được chẩn đoán chính xác là bệnh vảy nến.

Bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi có cả thuốc uống và thuốc bôi ngoài da. Lúc dùng thuốc thì bệnh có đỡ nhưng ngừng thuốc là vảy nến lại mọc lên liên tục. Cứ như vậy suốt 4 năm trời, năm nào tôi cũng phải lên viện khám lấy thuốc vài lần nhưng không ăn thua gì. 

Bị bệnh này nhưng vì kinh tế mình vẫn phải lao động. Mỗi lần đi làm mồ hôi ra lại càng thêm ngứa rát, khổ sở. Càng ngày bệnh của tôi càng nặng, vảy nến lan ra khắp người, tự tôi nhìn cũng cảm thấy sợ hãi. Nên cứ ra đường là tôi phải mặc quần áo kín mít để người khác không nhìn thấy.”

Ông Tiết Quang Tuấn chia sẻ trên Sống khỏe mỗi ngày

Đến năm 2017 ông Tiết Quang Tuấn bị bùng phát vảy nến nặng, lan khắp toàn thân. Lúc này ông được con gái khuyên thử chuyển sang dùng thuốc Đông y và đưa ông Tuấn tới thăm khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Chương trình Sống khỏe mỗi ngày cũng đã tìm đến bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên tại Trung tâm Thuốc dân tộc để tìm hiểu về trường hợp của bệnh nhân Tiết Quang Tuấn. Bác sĩ Lệ Quyên chia sẻ chi tiết về tình trạng bệnh của ông Tuấn và phác đồ hỗ trợ điều trị mà Trung tâm đã áp dụng giúp bệnh nhân thoát bệnh vảy nến:

“Bệnh nhân Tiết Quang Tuấn tới thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc trong tình trạng vảy nến khá nặng, tổn thương rải rác khắp toàn thân, nhiều dát đỏ. Bệnh nhân ngứa nhiều và bong tróc da liên tục. Các vùng tổn thương tập trung nhiều nhất ở mông, đùi, lưng, hai bên sườn. Trước đó bệnh nhân đã có thời gian dài dùng thuốc. Ở thời điểm thăm khám bệnh nhân không còn đáp ứng tốt với loại thuốc cũ.

Với tình trạng bệnh như vậy, tôi đã kê đơn cho bệnh nhân sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với cả 3 dạng bào chế gồm: thuốc ngâm rửa, thuốc uống, thuốc bôi và hẹn tái khám sau 1 tháng. Sau khi sử dụng thuốc của Trung tâm, bệnh đã có những chuyển biến rất tích cực. Các tổn thương đã bắt đầu se lại, bệnh nhân giảm ngứa, da bớt khô và giảm tình trạng bong tróc. Tôi tiếp tục chỉ định cho bệnh nhân dùng thuốc tháng thứ 2 và vẫn hẹn tái khám sau 1 tháng.

Sau đó, các triệu chứng vảy nến của bệnh nhân hầu như đã lành, bệnh nhân hết ngứa, không còn bong tróc, các tổn thương từng bước được phục hồi. Tôi tiếp tục chỉ định bệnh nhân sử dụng thêm tháng thứ 3 với các nhóm thuốc dự phòng vảy nến tại trở lại. Kết thúc quá trình sử dụng thuốc, bệnh vảy nến của ông Tiết Quang Tuấn đã ổn định và được kiểm soát.”

Sau khi thăm khám và sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ông Tuấn đã không còn phải chịu đựng những triệu chứng vảy nến khó chịu nữa. Đến nay đã qua thời gian dài, ông Tuấn chưa thấy bệnh vảy nến xuất hiện lại.

Ông Tiết Quang Tuấn được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kê đơn thuốc

Thấy bài thuốc có hiệu quả, ông Tuấn đã giới thiệu cho hai người cháu của mình ở quê lên Trung tâm thăm khám, sử dụng thuốc và đều có kết quả tốt. Chia sẻ với chương trình Sống khỏe mỗi ngày, ông Tuấn cho biết: 

“Thực sự ban đầu khi quyết định chuyển sang Đông y, tôi cũng không dám đặt nhiều hi vọng lắm. Nhưng khi trực tiếp thăm khám và sử dụng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc tôi mới thực sự thấy được hiệu quả. Bài thuốc này dùng mất khá nhiều thời gian so với thuốc Tây y, cũng không cho tác dụng nhanh, nhưng sau khi kiên trì sử dụng tôi đã thấy vảy nến giảm rõ rệt. Kết thúc dùng thuốc theo tư vấn của bác sĩ, tôi đã thoát bệnh vảy nến, da cũng lành lặn trở lại, không thấy ngứa ngáy, bong tróc gì nữa.”

Bài thuốc vảy nến Thanh bì Dưỡng can thang giúp ông Tiết Quang Tuấn thoát bệnh [Tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam]

Để giúp độc giả có được những thông tin chính xác về bài thuốc Nam đã giúp ông Tiết Quang Tuấn thoát bệnh vảy nến, phóng viên Sống khỏe mỗi ngày đã tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để tìm hiểu.

Bài thuốc vảy nến của Trung tâm Thuốc dân tộc có tên là Thanh bì Dưỡng can thang. Đây là bài thuốc được nghiên cứu và hoàn thiện bởi các chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Để hoàn thiện bài thuốc này, các chuyên gia đã dành nhiều tâm huyết phân tích, chắt lọc tinh hoa trong hàng chục bài thuốc cổ phương được Trung tâm Thuốc dân tộc sưu tầm và lưu giữ. Trong đó, đặc biệt chú trọng bài thuốc Trợ tạng bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông và bài thuốc của người Tày bản địa. Đây là các bài thuốc cho ngoài da rất nổi danh.

Từ việc kế thừa những lý luận Y học cổ truyền về bệnh vảy nến và học hỏi tinh túy trong công dụng của nhiều bài thuốc cổ, các chuyên gia đã bước đầu xây dựng nguyên tắc và cơ chế của bài thuốc. Tiếp đó tiến hành thử nghiệm hàng trăm loại thảo dược khác nhau, nhằm tìm ra những phép kết hợp vị thuốc hiệu quả để tạo ra công thức bài thuốc hoàn chỉnh.

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã chính thức ra đời với thành phần tỷ lệ chuẩn. Đây cũng là bài thuốc kết hợp 3 dạng bào chế gồm uống, bôi, ngâm rửa để tạo nên phác đồ chuyên sâu và bài bản. Trong đó:

⭐ THUỐC NGÂM RỬA

Thành phần: Đơn đỏ, Khổ sâm, Hoàng liên, Xuyên tâm liên, Sài đất, Mò trắng, Ô liên rô, Trầu không… cùng nhiều vị thuốc dân gian, bản địa khác.

Công dụng: Làm sạch da, sát khuẩn, ức chế vi khuẩn và các tác nhân viêm da, chống nhiễm trùng, khoanh vùng tổn thương và hạn chế vảy nến lan rộng sang các vùng da khác. Đồng thời, nhóm thuốc giúp xoa dịu tình trạng ngứa rát do vảy nến, hỗ trợ quá trình bong vảy nến tự nhiên và giúp tinh chất bôi dễ thẩm thấu hơn.

⭐ TINH CHẤT BÔI NGOÀI DA

Thành phần: Kim ngân hoa, Sa đằng tử, Hồng hoa, Mật ong, Bí đao, Ích nhỉ tử, Đương quy… cùng nhiều vị thuốc khác.

Công dụng: Dưỡng ẩm, làm mềm da, bong tróc vảy nến tự nhiên, giảm ngứa, làm lành các tổn thương trên da, xử lý các triệu chứng, liền sẹo, phục hồi làn da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài.

⭐ THUỐC UỐNG TRONG:

Thành phần: Bạch linh, Đan sâm, Hổ phục linh, Sa sâm, Dạ dao đằng, Huyết đằng, Kim ngân Hoa, Ké đầu ngựa, Bồ công anh, Đơn đỏ, Hồng hoa… cùng nhiều vị thuốc Nam được khai thác từ rừng tự nhiên lần đầu được ứng dụng khác.

Công dụng: Giải độc, tiêu viêm, tăng cường đào thải độc tố, giải quyết các yếu tố phong hàn, thấp, nhiệt là căn nguyên gây khởi phát bệnh vảy nến. Đồng thời, nhóm thuốc hỗ trợ phục hồi chức năng gan, thận, tăng thể trạng và sức đề kháng, nâng cao miễn dịch, ổn định cơ địa, hạn chế vảy nến xuất hiện lại.

VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày
VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Sự kết hợp của 3 chế phẩm trong 1 bài thuốc đã tạo nên cơ chế “NỘI ẨM NGOẠI ĐỒ” – TRONG UỐNG NGOÀI BÔI, cùng lúc tác động từ trong ra ngoài. Vừa xử lý căn nguyên gây bệnh vảy nến, vừa xử lý và làm lành các tổn thương da bên ngoài, giúp bệnh nhân phục hồi da mới. Bài thuốc còn tập trung điều dưỡng cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch để hạn chế vảy nến nổi lại.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được phối chế từ bảng thành phần thuốc Nam tự nhiên dồi dào dược tính nên an toàn cho sức khỏe người bệnh, không gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm. Nhóm phóng viên cũng tìm tới tận nguồn cung cấp thảo dược cho bài thuốc này để kiểm chứng chất lượng dược liệu.

Theo đó nguồn thảo dược để bào chế bài thuốc được thu hái trực tiếp từ các khu vườn chuyên canh dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc trực tiếp gieo trồng và phát triển. Các khu vườn dược liệu được đặt tại nhiều tỉnh thành như Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang… với quy mô mỗi vườn từ 2 đến 5 hecta. Ngoài ra, nhiều vị thuốc Nam được khai thác từ rừng tự nhiên trong dự án hợp tác với người dân bản địa.

Vườn dược liệu sạch của Trung tâm
Vườn dược liệu sạch của Trung tâm

Xem thêm thông tin chi tiết chất lượng nguồn dược liệu tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc) cho biết: Chúng tôi luôn coi dược liệu là yếu tố cốt lõi tạo nên chất lượng của bài thuốc. Chính vì thế, trong nhiều năm nay Trung tâm rất chú trọng phát triển các vườn dược liệu theo mô hình khép kín và gieo trồng hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu. Hiện nay, Trung tâm đã có khoảng gần 20 hecta vườn đã đi vào thu hoạch, cho nguồn cung hàng trăm loại thảo dược. Dự kiến từ nay đến năm 2030, Trung tâm sẽ phát triển thêm 100 hecta vườn dược liệu mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.”

Bác sĩ Tuyết Lan tham dự chương trình với vai trò khách mời
Bác sĩ Tuyết Lan tham dự chương trình với vai trò khách mời

Qua tìm hiểu, nhóm phóng viên được biết không chỉ có trường hợp của ông Tiết Quang Tuấn mà bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang còn giúp nhiều bệnh nhân vảy nến khác thoát bệnh. Với những ưu điểm về thành phần, công thức, cùng chất lượng đã được kiểm chứng thực tế trên nhiều bệnh nhân, Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc hiệu quả, an toàn để hỗ trợ điều trị căn bệnh vảy nến.

Mời quý độc giả xem lại toàn bộ chương trình và phần giới thiệu ở phút 19:14 TẠI ĐÂY. Hoặc theo dõi qua video sau:

Mọi băn khoăn, thắc mắc về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang độc giả có thể gửi trực tiếp về cho Trung tâm Thuốc dân tộc. Ngoài ra, người bệnh có thể chụp ảnh vùng da bị bệnh gửi kèm mô tả triệu chứng để được các bác sĩ của Trung tâm tư vấn từ xa cụ thể và gửi thuốc về tận nhà.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài cùng chuyên mục:

*Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Click đọc ngay:

Bình luận (44)

  1. Nguyen chúc says: Trả lời

    Toi bị vayr nến 12 năm nay, quả thật đông y hết thì qá hay. Nhò bv tu van giúpcho toi

  2. Tran Nhuong says: Trả lời

    Toi dung thuoc o day 4 thang moi do ton nhieu tien thuoc nhung cung may het duoc vay nen chu truoc đi o nhieu noi benh con k giam thuoc tay thi chi dung duoc cam chung ngung thuoc la tai lai ngay

  3. long.nv1991 says: Trả lời

    Tôi năm nay 43 tuổi bị vẩy nến lan ra khắp người khiến toàn thân tôi cứ liên tục bong tróc đã lơn tuổi rồi mà cứ phải trực chờ ở bệnh viện để lấy thuốc về dùng bệnh khiến tôi thực sự nản lòng nhưng dùng thuốc tây mãi mà chỉ giảm bệnh thôi rời thuốc ra là bị lại mà ngày càng nặng. Da bong tróc nhiều k ít người nhìn tôi phải giật mình nhiều người còn ngại tiếp xúc với tôi sợ lây bệnh thực sự đã trải qua rồi tôi rất hiểu cảm giác của mọi người lắm giờ đây tôi theo bên trung tâm thuốc dân tộc chỉ mong bệnh có thể ổn. Tôi mới dùng thuốc được hơn 1 tháng, bệnh có giảm nhưng chậm quá, cảm thấy nản quá mọi người ơi có ai cũng đang dùng thuốc bệnh ở trung tâm này cùng tôi trao đổi thông tin bệnh tình lấy động lực dùng tiếp

  4. Vinh bg says: Trả lời

    Mọi người ơi. Ai bị vảy nến và đã ổn được. Bệnh không nổi lên nữa thì chia sẻ giúp để những người đang bị bệnh áp dụng với.

    1. Hoa Cô Đơn says: Trả lời

      Thấy trên báo cũng đưa tin về bác này uống thuốc và sạch được vẩy nến nhờ trung tâm này đây thế chắc là đúng rồi. Báo đưa tin đây https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-vay-nen-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-bai-thuoc-dong-y-tai-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a457191.html

    2. Đào Tiến Tài Pt says: Trả lời

      E thì k dám khuyên mọi người nên dùng thuốc hay k vì e thấy là thuốc gì thì cũng tùy người tùy bệnh mà hợp thuốc phát huy tác dụng hay k. Nhưng e xin chia sẻ là trường hợp của e cũng giống bác Tuấn kia. 2 năm trước e bị mắc bệnh vảy nến, một loại bệnh như nhiều người nói là sẽ k lành đc và sẽ theo mình đến suốt cuộc đời. E đã từng rất tuyệt vọng vì đi rất nhiều nơi, dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau mà bệnh thì ngày một nặng hơn. Nhưng cuối cùng may mắn đã đến với e, giờ đâye đã lành bệnh. e hôm nay quyết định viết lên đây chia sẻ cho mọi người. Để ai đã bị vảy nến giống e, đã từng rất buồn, mặc cảm, tuyệt vọng như e sẽ đọc đc những dòng này của e và sẽ sớm lành bệnh như e. Ban đầu e bị ở đầu, cứ nghĩ là bị nấm đầu nên đi mua thuốc nấm đầu, sau bao nhiêu ngày bôi k đỡ mà nó ngày càng nặng hơn. Sau đó lại đi mua thuốc hắc lào. K hiểu biết và dại dột làm bệnh trở lên nặng và lan ra khắp toàn thân. Ngày càng cảm thấy sợ hãi hoảng loạn. R cứ thấy chỗ nào nói là hiệu quả đc là e lao đến như 1 con thiêu thân. Có lần suýt nữa là bị lừa mất 5 triệu, may mà bố mẹ chửi mắng can ngăn kịp thời, thế mà lúc đấy còn nghĩ là bố mẹ k thương mình, tiếc mình tiền. R e sớt mạng và tìm những bệnh viện chuyên về da. Lên cả bệnh viện ở trên HN nhưng đều k bớt vì nó chỉ là xuống tạm thời. Bác sĩ kê cho e loại bôi dùng thuốc này nhanh xuống, thấy vậy nên e dùng miết cứ bị lại là e lại bôi sau e bị ngày càng nặng hơn các nốt vẩy nến mọc nhiều diện tích rộng hơn e cứ ngưng bôi là nó lại lên và lên còn nhiều và kinh khủng hơn lúc trc đó. Nhiều người ngại tiếp xúc với e ánh mắt họ thấy ghê, cũng sợ lây nữa. E buồn và mặc cảm lắm. Sau e có tìm đc bài thuốc là dùng tinh tre vàng và lá ớt. E đã từng thử làm nhưng tìm nguyên liệu quá khó, vậy là em quyết định bỏ cuộc. Mãi đến hồi tháng 09/2018 e sớt mạng thấy có người chia sẻ sạch vẩy nến ở trung tâm thuốc dân tôc thôi thì có bệnh vái tứ phương chứ e k thể sống chung với bệnh như này được. E tìm đến đây khám và mua thuốc. Bs kê cho e dùng 3 loại thuốc, mới dùng thì k giảm bệnh ngay e cũng nản lòng tiền thuốc lại hết nhiều, nghĩ mà thấy chán muốn buông nhưng bs đông viên, e cũng mầy mò thêm ở trên các diễn đàn để xem bình luận của mọi người về thuốc, thấy cũng nhiều ý kiến trái chiều chê cũng có mà nhận xét tốt cũng có làm e lại tháy có hy vọng. E dùng thuốc sau 1 tháng thì thấy bớt bệnh rõ hơn, bớt đỏ da, hiện tượng tróc vẩy giảm và các nốt vẩy nến e thấy mềm hơn. Có tín hiệu tốt lúc này e mới thấy co động lực theo tiếp. Hết 2 tháng đầu là e thấy các nốt vẩy nến nó mờ dần, k còn thấy ngứa ngáy nữa, tình trạng bong vẩy gần như là k còn. Sau đó bệnh giảm dần, vảy nến bong và không mọc thêm mới. bs co khuyên e dùng duy trì thêm 1 tháng để hạn chế bị lại. E nghe theo bs vậy là e dùng hết 4 tháng. Nghe thì thấy nhanh nhưng người trong cuộc thì thấy lâu và sốt ruột. Thật sự là rất gian nan, mọi người cố gắng kiên trì e sạch vảy nến tính đến thời điểm này cũng hơn 1 năm thôi, chưa lâu nhưng mà so với những lần trước thì là ổn hơn. Đó là đôi dòng chia sẻ của e mong giúp ích được cho mọi người tham khảo

      1. Nguyen hoài An says: Trả lời

        ban cho mình xin Sđt nhé cảm ơn 

      2. Đinh phú quốc says: Trả lời

        Bn dùng 4t hết bn kinh phí v

    3. tuyền nguyễn says: Trả lời

      tôi cũng đang uống thuốc bên trung tâm đó dùng thuốc đã chục hôm rồi mà bệnh chỉ thấy giảm ngứa chứ nốt vẩy nến chưa bớt. k biết thế nào. cũng thấy hơi nản chí

    4. Du mục says: Trả lời

      Hãy lạc quan lên, tinh thần tư tưởng rất quan trọng, quyết định cho sự thành công

    5. Mai Văn Nhựt says: Trả lời

      mới 10 ngày bệnh chưa giảm ngay đâu thuốc này tác dụng chậm lắm bạn mih dùng hết 1 tháng đầu mới thấy giảm ngứa và bong vẩy.mih thì hơn 1 tháng mih nghĩ do cơ địa của mỗi người thôi. nhưng mà chả biết có hết được k bây giờ mới chỉ thấy đỡ thôi mỗi tháng hơn 2 củ tiền thuốc cũng k ít đâu.tóm lại chỉ cần hiệu quả vậy là ok

      1. Vo Binh Dan says: Trả lời

        MN dùng thuốc có sạch vảy nến k?mig đang tham khảo thuốc này nhưng tiền thuốc khá cao mig muốn tham khảo thêm ý kiến của MN.Cho mig xin lời khuyên nên dùng hay k?thuốc có hiêu quả như mọi nguuowif chia xẻ k??

      2. Nguyen van Trường says: Trả lời

        bạn chia sẻ thuốc mà ko nói tên nhà thuốc và bác sĩ ở đâu

  5. Hải ka Bi lắc says: Trả lời

    E cũng bị vảy nến trên người và cả da đầu nữa uống thuốc hoài mà nó ko bgìơ hết.. Hết r lại bị… Cứ như nó có chu kì vậy… E bị đã 7 năm rồi…Cho e hỏi bệnh này có lành được không..nếu cải thiện được thì sẽ dùng cả 3 loại thuốc kia ak?

    1. nguyen quang says: Trả lời

      xaj thuok tay toan bj nhu vay k khoj han dk ma xaj nh thuok co coticoid thj haj da nh bjen chung len k dam xaj nhjeu o tren bao noj nhjeu cung thay so

      1. Chiến NV says: Trả lời

        <pTôi thấy mọi người chia sẻ lại là toàn dùng cả 3 loại thuốc để tác dụng cả bên trong lẫn bên ngoài da kết hợp như vậy để bệnh hiệu quả hơn. Tôi thấy thấy nhiều người phản hồi về thuốc này nên tôi cũng đang có ý định mua về uống để xem bệnh mình có hợp hay không

  6. Tranduc.duong1989 says: Trả lời

    Ai đỡ roi,bay cach giup m voi a,m bj rat nhjeu o mat,o tran ,o dau ,hai canh tay va hai dui nua,gio m chang dam ra ngoai nua vj vay bong ra nhjeu lam a.kho lam cac ban a.giup m di a,m cam on ca nha

    1. Cherry says: Trả lời

      B giống mìh quá mìh thì mới bị cỡ 2 tuần này trở lại thôi bữa nay lan xuống tới tay ngứa vảy khó chịu quá b có cách nào hiệu quả chưa gt mìh với nhé

  7. Con Duong Mua says: Trả lời

    Cac me oi! Cho minh gop chut y kien duoc khong? Benh vay nen dung thuoc tay thi se khong do. nhung khong phai la khong sach duoc. Minh co dua chau no bi tu be. Me no cu chay nguoc chay xuoi tim thuoc uong ma ko an thua. Co khi uong duoc mot nam tuong la do nhung thoi gian sau lai bi lai. Nhung nam ngoai me no lay thuoc o trung tam thuoc dan toc ngoai ha noi. Uong duoc 4 thang thi on. Den gio khong thay bi lai. The ma may.

    1. Thanh thuy says: Trả lời

      ban ơi bạn mua thuốc ở chỗ nào hà nội vậy . Cho mình xin địa chỉ đc ko

  8. Đặng Quốc Cường says: Trả lời

    Mình khám bác sĩ bảo mình bị vẩy nến nhưng dùng thuốc không ăn thua, vậy cho mình hỏi bệnh vẩy nến có lành được không, thuốc này mua ở đâu? Nhiều người bảo tây y hiejn đại còn k được tin gì vào thuốc đông y. Nhưng cũng có người lại nói bệnh này chỉ đông y mới ổn được. Mình rất hoang mang. K biết nên làm thế nào. Nhờ mn tư ván giùm

    1. muadong.khonglanh88 says: Trả lời

      Tôi nghĩ có bệnh vái tứ phương ! Dùng thì mới biết …cùng 1 thuốc người tác dụng tốt nhưng có người k là chuyện hết xức bình thường ! Cái này còn phụ thuộc vào cơ địa và chế độ ăn uống nữa

    2. Ng Việt says: Trả lời

      tôi uống thuốc vẩy nến bớt đi nhiều giờ chỉ còn ít nốt ở lưng tôi còn tiếp tục dùng thuốc 1 tháng nữa k biết có hết đc k và xẽ được bao lâu nhug nhiều ng nói ổn định bệnh trong vài năm tôi rất có hy vọng

  9. nhan says: Trả lời

    mih bi vay nen da lau xin dk hoi thuoc la bat buoc xai thuoc uong va suc hay sao co lanh benh duoc k hay roi thuoc ra la bi lai? mih dung nhieu thuoc roi song phai phu thuoc vao thuoc lam. hk biet thuoc nay tn?

    1. Micheal Tran says: Trả lời

      toi song o My da bi binh vay nen toan than hon 30 nam va da xu dung tat ca cac loai thuoc , rat nhieu thuoc hien dai dat tien cung nhung cach o tren mang duoc moi nguoi chia se nhieu , ke ca tam muoi bien nguyen chat nhung khong the nao cai thien duoc. nhung hien tai da toi khong con bi mot chut vay nen nao la nho thuoc cua trung tam thuoc dan toc qua 1 lan ve tham nguoi than o viet nam vao nam 2016 bang viec dung 3 loai thuoc la thuoc uong thuoc boi va la dun len xai ngam rua. Bay gio nhin da cua toi khong ai biet toi tung mac vay nen toi rat bat ngo va cam thay hoi han vi truoc kia cu di tim nhieu cach ma bo qua nen y hoc co truyen nuoc nha. nhung het benh van cam thay that may man cam on chuyen tham que huong viet nam vao nam 2016

  10. Ha Quang Anh says: Trả lời

    Có ai uống thuốc đông y thanh bì của trung tâm thuốc dân tộc mà hết bệnh vẩy nến chưa ạ,cho xin ý kiến đi ạ

  11. hoi cach chua vay nen says: Trả lời

    Benh vay nen toan than nhung bi tieu duong nua co dung thuoc duoc khong 

    1. Nguyễn Thanh Vân says: Trả lời

      Thuốc đấy người mắc tiểu đường dùng được nhưng thuốc này đắt hiệu quả thì chậm. Chồng tôi tiểu đường tuýp 2 dùng thuốc đây 5 tháng mới hết được vẩy nến trong khi lúc mới đến khám thì họ bảo chỉ 3-4 tháng thôi. Cũng may là còn lành bệnh k thì lại tốn công vô ích như những lần trước !

    2. love.summer14 says: Trả lời

      Bênh này bị nhiều lắm kể cả mình. lành bệnh thì khó nhưng mà cho nó ổn định thì ở bên đây họ bảo được + thêm ăn đồ mát bạn đến khám trước đi rồi tính toán mua thuốc hay ko sau.bênh này đj bv khôg đỡ đâu.thuốc ở đây bác sĩ bảo thảo dược dùng rất lành tính

  12. Bạch Dương says: Trả lời

    Em tôi bị vẩy nến gần như là toàn thân, chủ yếu ở đầu. đau đơn và rất khó chịu. cho tôi hỏi thuốc dân tôc có thực sự là chwuxa được bệnh này không ?

    1. Tinh Lê says: Trả lời

      Mình có ngừoi thân bị vẩy nến, cũng dùng các thứ các kiểu, càng dùng càng nặng hơn. Chán nản cuối cùng cứ kệ, để cho nó phát, chỉ ăn uống lành mạnh, tập thể dục, ngủ nghỉ giờ giấc. Mình thấy bảo bệnh này để lành được thì khó nhưng sống chung hòa bình với nó thì vẫn được ak

    2. Kẻ Xa Xứ says: Trả lời

      tôi cũng có thời gian chán nản buông rồi đấy chứ xác định sẽ sống chung với bệnh nhưng k chịu nổi nên vẫn cố tìm cách xử lý. bây giờ đang dùng thuốc ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng tdt giảm bệnh nhiều rồi các nốt vẩy nến đang mỏng dần k còn bong vẩy nhiều như trước nữa

    3. Nguyễn Văn Hậu says: Trả lời

      Mình bị bệnh vẩy nến 6 năm nay.Khám và uống thuốc khắp nơi.Dùng thuốc bs da liễu nhiều đợt bệnh vẫn k hết được.Hai năm nay mình có dùng thuốc tây, cố giữ ổn định, nếu như kiêng cử bệnh k nặng như trước chỉ giảm đc ít. Trong hai tháng vừa qua được người thân gd giới thiệu thuốc thanh bì dưỡng can thang của phòng khám thuốc dân tộc (31 ngõ 70 nguyễn thị định). Mình sử dụng thấy giảm đc gần hết sau 2 tháng dùng thuốc. Bây giờ vẫn đang dùng tiếp đây Hy vọng sẽ không còn gặp lại bệnh này

      1. Công tử_Họ Nguỹen says: Trả lời

        phải đến tận nơi đểkhám và mua thuốc uống à bạn ơi

      2. Nhâm Đàn says: Trả lời

        Mình thì ơ gần nên đến tận nơi cho cẩn thận chứ. B ở xa à hình như ở đây BS tư qua điện thoại hay sao ý mà, mình thấy trên trang web của trung tâm họ tư vấn cho bệnh nhân như vậy, bạn tham khảo đây nhé mình thấy cũng nhiều BN đặt câu hỏi luôn ở đây share cho bạn nghiên cứu thêm https://www.thuocdantoc.org/benh-viem-da-co-dia.html

    4. Đức quỳnh says: Trả lời

      Bạn dùng trong bao lâu thì đở ạ?

  13. Bach 1987 says: Trả lời

    e bi vay nen troi lanh nguoi e khô da mà kho chieu bóc vảy ra chảy mau …. e bi 17nan roi h không lam gi cho het

  14. hoang hoa thanh hoa says: Trả lời

    cho e hoi e bi benh vay nen dau cua em ( phan truoc tran ) cu bi Kho , do roi lot da nang hon .so vao thay co vay trang hoi hong . Ngua gai thi vay roi ra nhu gau gai manh tay Chay mau .nay da 7nam roi .neu em muon dat thuoc Thi lam the nao

    1. Khuyên says: Trả lời

      tôi còn lưu số của trung tâm đấy bạn lấy gọi cho họ để đặt mua thuốc 0979509115 nhưng bạn nên trao đổi với bác sĩ về bệnh trạng để họ nắm được

  15. Sơn tùng Ph says: Trả lời

    Con bị 7 năm r lúc nào cx ngứa da khô hay có nốt đỏ hình tròn đi khám bác sĩ kêu con bị vẩy nến. Con vô cùng lo lắng ko pk lm s đc dug thuốc bs kê cho 2 đợt k đỡ r. Con mong mọi người giúp con vs.

  16. nghiêm thị tuyết says: Trả lời

    e bị vẩy nến thể giot su dung co đuọc k vậy ? và sd thi co het triet k bao lau se het?_e dag cho bé bú có sd đc k ? tra lời giúp e ạ. thanks mọi người

    1. Đừng Hỏi Why says: Trả lời

      Mình bị 18 năm này giờ hết rồi nè. Đi bv da liễu k hết. Mà xài thuốc của trung tâm nì hết, Da giờ như bình thường

    2. libertyhl says: Trả lời

      Giong bạn mih cũng đang tìm hiểu thông tin thuốc vẩy nến chứ mih chưa dùng nhưg mih thấy nhiều người chia sẻ xài thuốc thanh bì dưỡng can thang này hết vẩy nến đó bạn ak. k lành được nhưng nó ổn định được b tham khảo nhé

      http://www.chuatribenhvaynen.com/toi-da-chua-khoi-benh-vay-nen-nhu-nao.html

  17. Lê thị phuoc says: Trả lời

    có thuốc ngoài da bôi được kg

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo