Dầu cá và tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến!

Trị Vảy nến bằng dầu cá được đánh giá là một trong những cách đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay, nguyên do là bởi trong loại dầu này có chứa lượng lợn Omega-3 – chất dinh dưỡng cực tốt cho việc điều trị bệnh.

>> Chữa vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu cho hiệu quả đáng kinh ngạc!

>> Sử dụng vài giọt tinh dầu này mỗi ngày vảy nến sẽ dần “không cánh mà bay”

Trị Vảy nến bằng dầu cá đã được khoa học chứng minh là hiệu quả!

Theo một nghiên cứu từ Đại học Carlifornia, San Francisco, Mỹ thì sử dụng dầu cá liều cao có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho việc điều trị bệnh vảy nến! Theo đó, tiến sĩ, bác sĩ Wilson Liao cùng các đồng nghiệp của ông đã tiến hành xem xét những chất dinh dưỡng giúp ích nhất cho quá trình trị vảy nến, từ đó kết luận được Omega -3 là chất tốt nhất – mà đây lại là chất có rất nhiều trong dầu cá.

Trị vảy nến bằng dầu cá

Dầu cá cho tác dụng tốt trong việc điều trị vảy nến

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Không phải tất cả người bệnh đều cho kết quả tốt sau khi sử dụng dầu cá nhưng rất nhiều trường hợp được ghi nhận có tiến bộ rõ rệt và giảm hẳn các triệu chứng sau khi sử dụng loại dầu này ở liều cao.

Về những lợi ích cụ thể của Omega -3 thì đây là một loại dưỡng chất tự nhiên vô cùng tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt tốt với các bệnh tim mạch, thị lực, cao huyết áp,… Đối với bệnh vảy nến, bổ sung Omega sẽ giúp:

Trị Vảy nến bằng dầu cá

  • Ngăn chặn hiệu quả  tình trạng  viêm nhiễm, giảm các triệu chứng như đỏ da,…
  • Hỗ trợ các loại thuốc ức chế miễn dịch khác trong việc điều trị vảy nến
  • Giúp dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, từ đó giúp da mịn màng, cải thiện hiện tượng da bị khô, bong tróc. Không những vậy, Omega -3 còn giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da,  tình trạng oxy hóa, giảm các nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây hại.
  • Các tổn thương do vảy nến  nếu nặng và lan rộng có thể ảnh hưởng cả đến khớp, dẫn đến biến chứng Viêm khớp vảy nến – nếu không chăm sóc và điều trị cẩn thận có thể gây liệt khớp. Sử dụng Omega -3 sẽ cho tác dụng ngăn chặn và giảm triệu chứng viêm khớp rất tốt.

 Trị Vảy nến bằng dầu cá thế nào cho an toàn và đúng cách?

Mặc dù mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị vảy nến nhưng việc sử dụng Omega -3 ở liều cao cũng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn như: đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, không những vậy còn làm tăng nguy cơ chảy máu ở những trường hợp người bệnh dùng chất làm loãng máu như Warfarin.

Lợi và hại của Omega- 3 trong dầu cá là tương đương nhau, vậy nên khi sử dụng cần hết sức cẩn thận, tham khảo kỹ lưỡng bác sĩ để biết được liều lượng phù hợp.

Ngoài ra, mỗi viên dầu cá lớn có chứa khoảng 180mg EPA và 120mg DHA, nếu uống thì thời điểm thích hợp nhất sẽ là sau các bữa ăn có nhiều chất béo hoặc rau củ vị đắng – đây là thời điểm mà cơ thể hấp thụ được lượng dầu cá tốt nhất.

Trị Vảy nến bằng dầu cá

Mỗi viên dầu cá lớn có chứa khoảng 180mg EPA và 120mg DHA

>>> Bên cạnh việc sử dụng dầu cá, người bệnh cũng có thể bổ sung một số thực phẩm có chứa nhiều Omega -3 vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình như: dầu hạt cải, dầu đậu nành, quả óc chó, các loại rau có màu xanh đậm, hạt lanh,…

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!


Notice: Undefined index: comment_author_numberphone in /home/camnangbenhdalieu.com/public_html/wp-content/themes/ipad/comments.php on line 72

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo