Chữa vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu cho hiệu quả đáng kinh ngạc!

Trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu không chỉ giúp loại bỏ hiệu quả các triệu chứng bệnh như vảy bám, bong tróc,… mà còn giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

>> Sữa chua và chuối – Hai nguyên liệu trị vảy nến da đầu rẻ bèo mà hiệu quả!

Xin chào Camnangbenhdalieu, tôi tên Tâm, hiện đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. Tôi mắc vảy nến da đầu khoảng 3 năm nay, đã thử điều trị bằng nhiều loại thuốc ngoại đắt tiền nhưng bệnh vẫn như cũ, không có dấu hiệu thuyên giảm. Khoảng mấy ngày trước, tôi đọc được trên mạng cách trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu. Vậy cho tôi hỏi cách này có thật và hiệu quả không?  Nếu thật thì tốt quá vì ở nhà tôi cũng đang có sẵn một chai dầu này. Mong Camnangbenhdalieu sớm hồi đáp!

Thanh Tâm (Cần Thơ)

Chị Tâm thân mến, cảm ơn chị đã gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Hỏi – Đáp Sức khỏe của Camnangbenhdalieu. Chắc hẳn chị cũng đã biết, để điều trị vảy nến da đầu nói riêng và vảy nến nói chung thì ngoài việc sử dụng các loại thuốc và phương pháp Tây y, người bệnh cũng có thể áp dụng các cách điều trị từ Đông y hoặc tự nhiên, hiệu quả tuy chậm hơn nhưng lại cực kỳ an toàn và lành tính cho làn da và cơ thể.

Cách trị vảy nến da đầu bằng thầu dầu như chị đọc được là hoàn toàn có thật và đã được rất nhiều người bệnh thực hiện, kiểm chứng hiệu quả.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Nói về dầu thầu dầu thì đây là một loại dầu cực kỳ quen thuộc với người Việt. Dầu được chiết xuất trực tiếp từ hạt của cây thầu dầu, chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá như: vitamin E, các acid béo không bão hòa, protein, sắt, kẽm,… Chính vì vậy, loại dầu này hay được dùng để làm đẹp da mặt, đồng thời điều trị nhiều loại bệnh phổ biến như: chống thấp khớp, trị nấm da, giảm đau do kinh nguyệt, kích thích tiết sữa, viêm khớp, vảy nến,…

Trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu cho nhiều tác dụng chữa bệnh

Đối với vảy nến da đầu, dầu thầu dầu có thể giúp dưỡng ẩm da cực tốt, đồng thời đẩy lùi tình trạng bong tróc và vảy bám, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không chỉ vậy, dầu thầu dầu chống oxy hóa rất tốt nên sẽ làm bền các liên kết dưới da, đẩy nhanh quá trình phục hồi các tổn thương. Ngoài ra, trong dầu thầu dầu chứa a xít Ricinoleic – một chất kháng khuẩn, chống viêm cực tốt, do đó ngăn ngừa tối đa tình trạng viêm nhiễm khi mắc vảy nến.

Trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu

Trị vảy nến bằng dầu thầu dầu cho tác dụng khá tốt

Từ những tác dụng và thành phần kể trên, chị Tâm có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu thầu dầu để điều trị vảy nến da đầu

Trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu an toàn, đúng cách

Dầu thầu dầu tuy cho tác dụng điều trị bệnh tốt nhưng cần phải sử dụng đúng cách thì mới mang lại hiệu quả được. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu, chị Tâm và tất cả người bệnh có thể tham khảo và áp dụng theo:

  • Bước 1:

Đầu tiên, gội đầu thật sạch với nước và dầu gội để loại bỏ các bụi bẩn, mảng bám và tế bào chết, giúp da đầu thông thoáng dễ hấp thụ các dưỡng chất từ dầu thầu dầu hơn. Sau khi gội xong thì lau khô tóc bằng khăn cotton mềm rồi sấy qua.

Trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu

Đầu tiên người bệnh cần gội sạch đầu trước

  • Bước 2:

Đổ một lượng dầu thầu dầu da tay rồi xoa đều lên da đầu, nhẹ nhàng massage trong khoảng 3 phút giúp dầu thấm sâu vào da đầu và chân tóc, đồng thời giúp thư giãn đầu óc. Bước này nên thực hiện trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu quả tốt hơn, có thể lót 1 chiếc khăn dày lên gối để ngăn không cho dầu thấm ra chăn gối.

  • Bước 3:

Gội lại đầu thật sạch vào sáng hôm sau để loại bỏ dầu thừa còn dính trên tóc và da đầu.

Kiên trì thực hiện đều đặn cách này mỗi ngày, chị Tâm sẽ thấy các triệu chứng bệnh giảm thiểu rõ rệt, không những vậy tóc còn mềm mượt và dài hơn. Tuy nhiên, nếu da đầu có vết thương hở hoặc cháy máu thì tuyệt đối không được dùng thầu dầu. Sau khi thực hiện mà thấy có các hiện tượng kích ứng da thì chị cần dừng lại ngay và đến gặp bác sĩ để tìm nguyên nhân và cách khắc phục.

Chúc chị Tâm thành công với cách trị vảy nến da đầu bằng dầu thầu dầu!

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo