Bệnh Vảy Nến Và Bài Thuốc Xử Lý Hiệu Quả Từ Thảo Dược Lành Tính

Bệnh vảy nến với triệu chứng khó chịu nếu không có cách xử lý hiệu quả dễ gây biến chứng bội nhiễm, tổn thương da, viêm khớp, ám ảnh về tâm lý, thẩm mỹ… Theo thống kê, 1,5 – 2% dân số thế giới đang phải oằn mình gánh chịu nỗi đau vảy nến. Vậy bệnh vảy nến là gì ? nhận biết triệu chứng thế nào và cách hỗ trợ điều trị nào hiệu quả?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin về bài thuốc giúp làm lành bệnh vảy nến hiệu quả, hạn chế bệnh tái lại khi đang loay hoay tìm cách xử lý bệnh mãi vẫn không cải thiện. Bài viết có sự tham vấn của Thạc sĩ.Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Kinh nghiệp 40 năm hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu bằng y học cổ truyền.

Tin bài hữu ích:

Triệu chứng bệnh vảy nến dai dẳng và biến chứng ám ảnh nhiều người

Bệnh vảy nến là bệnh ngoài da mãn tính liên quan đến cơ địa dị ứng. Bị vảy nến, người bệnh thường có biểu hiện xuất hiện các mảng da màu đỏ dày lên, bong vảy màu trắng đục như sáp nến và có giới hạn rõ ràng với các vùng da lân cận. Theo thống kê, 50% người mắc bệnh vảy nến ngứa ngáy, khó chịu, 30 – 40% trường hợp gặp tình trạng vảy nến móng. Vảy nến da đầu, vảy nến mặt, toàn thân cũng rất dễ gặp.

Triệu chứng bệnh vảy nến thường gặp

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Triệu chứng các dạng vảy nến thường gặp

>> Xem chi tiết: 3 triệu chứng bệnh vảy nến điển hình nhất

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc cho biết, vảy nến được chia ra thành nhiều dạng, với biểu hiện khác nhau và dễ nhầm lẫn. Nhiều bệnh nhân không nắm được điều này chỉ nghĩ mình bị bệnh ngoài da đơn thuần, chủ quan không hỗ trợ điều trị sớm để dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

Ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý vì vảy nến: Bên cạnh những khó chịu, bức bối, vảy nến khiến người bệnh phải đối mặt với nỗi đau về tinh thần đến từ sự kỳ thị của người xung quanh. Đa số bệnh nhân vảy nến đều cho biết họ bị cô lập, chất lượng cuộc sống suy giảm. 65% người mắc vảy nến bị trầm cảm nhẹ hoặc nặng, có trường hợp dẫn đến bi kịch để giải thoát nỗi đau vảy.

Vảy nến là thủ phạm gây ra các bệnh lý cơ thể nguy hiểm: Vảy nến không được xử lý hoặc lạm dụng thuốc có thể gây suy thận, thận hư, ảnh hưởng đến hệ thống tim mạch, tăng nguy huyết áp cao, đau tim, đột quỵ…

Vảy nến và biến chứng rối loạn chuyển hóa, tiểu đường: Nhiều nghiên cứu chỉ ra mối liên hệ giữa vảy nến với các bệnh rối loạn chuyển hóa (béo phì, tăng huyết áp, rối loạn chuyển hóa), biến chứng tiểu đường type 2.

Vảy nến khớp: 42% bệnh nhân vảy nến bị viêm khớp dẫn đến co cứng, đau đớn, hạn chế vận động và lao động, thậm chí đứng trước nguy cơ tàn tật.

Vảy nến ở trẻ em – Nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ: Có 1/3 số bệnh nhân phải đối mặt với căn bệnh này là trẻ em. Bệnh vảy nến ảnh hưởng lớn đến tâm lý và thẩm mỹ của các bé sau này. Theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, có nhiều trẻ ngay từ khi mới sinh ra đã mắc vảy nến. Nếu không được hỗ trợ điều trị các bé có thể phải đối mặt với căn bệnh này suốt cuộc đời.

Biến chứng bệnh vảy nến

Bệnh vảy nến và những biến chứng tàn khốc

Chính vì bệnh vảy nến gây nhiều biến chứng nguy hiểm mà ngày 29/10 hàng năm được lấy làm ngày vảy nến thế giới. Mục đích của ngày này là giúp bệnh nhân vảy nến có thêm động lực vượt qua nỗi đau bệnh tật, kêu gọi không kỳ thị và chung tay tìm ra thuốc hỗ trợ chữa trị vảy nến.

5 nguyên tắc hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả không thể bỏ qua

Nguyên nhân vảy nến chưa được xác định rõ ràng  nhưng bệnh có liên quan đến hệ miễn dịch, hàng rào bảo vệ da suy yếu, di truyền, lạm dụng thuốc Tây, stress, nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài… Vì vậy, việc hỗ trợ điều trị gặp khó khăn nếu không giải quyết được căn nguyên của bệnh.

Thực tế, hiện nay chưa có cách nào giải quyết được bệnh nhân vảy nến. Cách hỗ trợ điều trị vảy nến được cho là thành công là khi xử lý được các triệu chứng vảy nến trong thời gian dài và ít bị lại nhất.

Các bài thuốc hỗ trợ điều trị vảy nến tại nhà cũng chỉ có tác dụng ngoài da, giảm triệu chứng khi bệnh nhẹ. Tuy nhiên, nếu áp dụng không khoa học có thể dẫn đến biến chứng đỏ da toàn thân, bội nhiễm, nổi mụn mủ.

Thuốc Tây y dạng kem bôi tại chỗ, thuốc uống, thuốc tiêm tĩnh mạch có ưu điểm xử lý các triệu chứng hiệu quả nhưng bệnh dễ quay lại trong thời gian ngắn. Trong quá trình sử dụng thuốc, bệnh nhân cũng cần lưu ý tác dụng phụ có thể xảy ra, nặng hay nhẹ thường sẽ tùy thuộc vào cơ địa. Tình trạng này khiến người bệnh loay hoay lo lắng không tìm được lối thoát.

Theo Y học cổ truyền, vảy nến được gọi là tùng bì tiễn, nguyên nhân chính gây bệnh vảy nến là do yếu tố huyết (huyết nhiệt, huyết hư, huyết hỏa, huyết táo) và phong nhiệt trong cơ thể. Để xử lý bệnh vảy nến hiệu quả cần đảm bảo nguyên tắc giải quyết bệnh từ gốc và tuân thủ 5 nguyên tắc sau:

  • Kết hợp hỗ trợ điều trị cả nguyên nhân bên trong lẫn triệu chứng bên ngoài.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và hàng rào bảo vệ da.
  • Làm lành tổn thương, phục hồi da theo cơ chế tự nhiên.
  • Duy trì được hiệu quả lâu dài, hạn chế thấp nhất khả năng vảy nến xuất hiện lại.
  • An toàn với da và cơ thể khi sử dụng thuốc.

Nguyên tắc xử lý bệnh vảy nến hiệu quả theo Đông y

>> Hỏi đáp bác sĩ: Xử lý bệnh vảy nến bằng Đông y hay Tây y hiệu quả?

Thoát “nỗi đau” vảy nến nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang từ tin hoa y học cổ truyền chính thống

Dựa trên nguyên tắc biện chứng của y học cổ truyền, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và hoàn thiện thành công bài thuốc thành phần thảo dược Thanh bì Dưỡng can thang giúp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả. Đây là bài thuốc y học cổ truyền hoàn chỉnh, hiệu quả và an toàn, được người bệnh tin tưởng sử dụng bởi kết quả phục hồi khả quan. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang nổi bật với những ưu điểm sau:

Bài thuốc hội tụ tinh hoa y học dân tộc, được soi sáng bởi nghiên cứu khoa học và thử nghiệm bài bản

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là thành quả của công trình nghiên cứu “Ứng dụng y học cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh da liễu” do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thực hiện. Tham gia đề tài nghiên cứu này là những bác sĩ, chuyên gia học cổ truyền giỏi chuyên môn với hàng chục năm kinh nghiệm. Có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

  • Cùng nhiều đồng sự giỏi và giàu kinh nghiệm khác.

Để thực hiện đề tài nghiên cứu này, các chuyên gia đã dày công thực hiện nhiều chuyến công tác khắp các tỉnh miền núi phía Bắc để sưu tầm, tìm kiếm nhiều bài thuốc cổ còn lưu truyền trong dân gian.

[Xem nguồn gốc bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang TẠI ĐÂY]

Qua những chuyến công tác ấy, nhóm nghiên cứu đã tìm thấy bài thuốc cổ truyền của người Tày chuyên dùng cho các bệnh viêm nhiễm ngoài da. Bằng kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ đã phục dựng thành công bài thuốc cổ này, đồng thời dùng nghiên cứu khoa học chuyên sâu để cải tiến, gia giảm nhiều thành phần và chứng minh hiệu quả bằng thử nghiệm khoa học, ứng dụng trên hàng người bệnh tình nguyện.

Trải qua suốt 3 năm nghiên cứu miệt mài, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã chính thức ra đời, mang đến cho người bệnh vảy nến các hỗ trợ điều trị từ căn nguyên, phục hồi da và hạn chế bị lại.

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2, số phát sóng ngày 16/11/2019, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã được giới thiệu là bài thuốc giúp xử lý bệnh vảy nến và các bệnh viêm da an toàn, hiệu quả.

[Quý độc giả có thể xem lại toàn bộ chương trình và phần giới thiệu ở phút 19:14 TẠI ĐÂY]

Cơ chế xử lý vảy nến “TRONG ẨM NGOẠI ĐỒ” – Giải độc bên trong, lành tổn thương bên ngoài, tái tạo và phục hồi da tự nhiên

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả nhờ sự kết hợp “3 trong 1” với 3 chế phẩm THUỐC UỐNG, THUỐC NGÂM RỬA, TINH CHẤT BÔI DA. Sự kết hợp này tạo ra cơ chế “TRONG ẨM NGOẠI ĐỒ” (trong uống, ngoài bôi và ngâm rửa) cùng lúc tác động chuyên sâu cả nguyên nhân bên trong lẫn triệu chứng bệnh vảy nến bên ngoài. Trong đó:

NHÓM THUỐC UỐNG: Bài thuốc uống đi sâu giải quyết nguyên nhân vảy nến bên trong, giải độc, điều hòa nội tiết, ổn định cơ địa, tăng cường miễn dịch, nâng cao chính khí, tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh hoành hành trở lại.

NHÓM THUỐC NGÂM RỬA: Sát khuẩn, xử lý các tác nhân, vi khuẩn gây viêm nhiễm ngoài da, làm mềm da, bong vảy nến tự nhiên, hỗ trợ làm lành tổng thương và khoanh vùng tổn thương không lan ra các vùng lân cận, xoa dịu các triệu chứng ngứa rát, khó chịu.

NHÓM THUỐC TINH CHẤT BÔI: Làm mềm, dưỡng ẩm, làm lành và hồi phục tổn thương từ cấp độ biểu bì, dưỡng da, giúp da khỏe mạnh, tăng cường hàng rào bảo vệ ra, liền sẹo, mờ sẹo, xử lý các triệu chứng bệnh vảy nến ngoài da.

Người bệnh sẽ nhận thấy triệu chứng ngứa rát, bong tróc, khó chịu do vảy nến thuyên giảm sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang theo đúng tư vấn của bác sĩ. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, cách chăm sóc da khoa học cũng được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang thành phần thuốc Nam tự nhiên an toàn và lành tính

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng nguồn thảo dược tự nhiên lành tính, dược liệu sạch có nguồn gốc từ các vùng, vườn chuyên canh thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc tại Hải Dương, Hòa Bình, SaPa, Tam Đảo…. Một số vị thuốc quý được lấy trực tiếp từ các rừng dược liệu tự nhiên Tây Bắc.

Bài Thanh bì Dưỡng can thang được phối chế theo công thức chuẩn, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn, gia giảm và kê đơn thuốc phù hợp với mỗi người. Nhờ vậy, bài thuốc an toàn và lành tính khi sử dụng, không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh gồm trẻ em, phụ nữ sau sinh và cho con bú.

Vườn dược liệu sạch của Trung tâm
Vườn dược liệu sạch của Trung tâm

Bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng người bệnh qua từng lộ trình sử dụng bài thuốc. Thực tế triệu chứng bệnh vảy nến sẽ được cải thiện trong một thời gian ngắn, hạn chế bệnh quay trở lại tái lại lâu dài nếu người bệnh tuân thủ chỉ định phác đồ dự phòng của bác sĩ.

Để tiện dụng hơn cho người bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc hỗ trợ sắc thuốc sẵn dưới dạng cao tiện dụng, dễ uống, dễ bảo quản. Thuốc ngâm rửa là dược liệu khô, dược liệu phẩm chất tốt đóng túi. Tinh chất bôi dạng cao mềm, đóng lọ dễ dùng.

MỜI THAM KHẢO: Con Đường Dược liệu Thuốc dân tộc – Tự Hào Dược Liệu Nam Vì Sức Khỏe Người Việt

Hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang và phác đồ xử lý vảy nến cũng như các bệnh viêm da tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã được nhiều trang báo uy tín đưa tin như:

Trung tâm Thuốc dân tộc xây dựng dịch vụ TƯ VẤN BỆNH TỪ XA, gửi thuốc về tận nhà đáp ứng nhu cầu được sử dụng bài thuốc của người bệnh ở xa không tiện đến thăm khám.

Phản hồi của người bệnh vảy nến sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Chúng tôi dễ dàng tìm được các phản hồi tích cực của những bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Dưới đây là một số phản hồi bạn đọc có thể tham khảo:

Tại chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát sóng trên VTV2 mới đây, ông Tiết Quang Tuấn đã chia sẻ quá trình hỗ trợ điều trị vảy nến thành công nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Ông Tuấn có thời gian 6 năm khổ sở vì bệnh vảy nến và chỉ khi biết đến Trung tâm ông mới có thể xử lý căn bệnh này.

Xem chi tiết: VTV2 đưa tin bệnh nhân thoát vảy nến nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

Bệnh nhân Chu Trần Nhã 57 tuổi (Đống Đa – Hà Nội): “Gặp triệu chứng bệnh vảy nến tôi vô vùng khó chịu, tóc phải cắt trọc, tắm gội xong bóc các lớp da phải 5 – 7 lớp chồng chất lên như nilon trắng. Sau khi tắm 30 – 40 phút lại xuất hiện vảy. Sau khi dùng thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc tôi đã thấy triệu chứng thuyên giảm và sau đó thì thoát được vảy nến. Từ năm ngoái đến giờ vảy nến không có dấu hiệu mọc lại”.

Quý độc giả có thể xem thêm chi tiết chia sẻ bệnh nhân Chu Trần Nhã qua Video sau:

Ông Peuker Steffen (55 tuổi, Người Đức) cho biết, sau khi bị vảy nến á sừng 3 năm nhưng không đỡ mặc dù đã áp dụng các cách tiên tiến. Khi được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc, ông còn ngại ngần vì chưa hiểu rõ nguyên lý hỗ trợ điều trị bằng thuốc Nam. Sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, tình trạng bệnh của ông Peuker Steffen đã cải thiện rất nhiều.

Xem thêm:  Gia đình 3 thế hệ thoát bệnh vảy nến di truyền nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bên cạnh đó, đông đảo bệnh nhân cũng gửi những phản hồi rất tích cực về quá trình phục hồi của da sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang để xử lý căn bệnh vảy nến.

Một số hình ảnh về quá trình phục hồi vảy nến sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc  – Địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân vảy nến

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị nghiên cứu, ứng dụng ty học cổ truyền uy tín, với nhiều lợi thế:

  • Đặt sức khỏe của bệnh nhân là kim chỉ nam cho mọi hoạt động

  • Đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh.

  • Hội tụ tinh hoa YHCT với hơn 100 bài thuốc cổ phương

  • Dược liệu sạch từ những vùng, vườn chuyên canh trên cả nước

  • Có nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu

  • Quy trình thăm khám bệnh khoa học, đem lại hiệu quả cao

 Đơn vị điều trị vảy nến uy tín

 Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị uy tín

Các giải thưởng đạt được:

●    Vinh dự được nhận Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 10 năm 2017. (Click xem chi tiết)

●    Top 50 Các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018. (Click để xem)

●    Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018”. (Chi tiết chương trình)

Để được bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp khám, tư vấn, gia giảm vị thuốc phù hợp với tình trạng bệnh vảy nến,  quý độc giả vui lòng liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 –  0983 059 582

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: http://www.thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn”

Click đọc ngay:

Bình luận (109)

  1. Thiên Nguyệt says: Trả lời

    Em có người nhà bị bệnh vảy nến, uống đủ thứ trên đời không hết, nhìn kinh lắm luôn, một mảng tướng ở sau lưng, hồng rồi đỏ và trắng, còn ngứa, thấy cứ gãi liên tục, nhìn thương lắm. Lâu tốn nhiều tiền lắm rồi mà không có ăn thua. Không biết dùng thuốc thanh bì dương xcan thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có hết được không để em giới thiệu qua, vì người nhà của em cũng đang tìm hiểu khắp các chỗ rồi, em cũng muốn giúp mà nghe em giới thiệu rồi đến đây không lành bệnh em cũng ngại nữa 

    1. hòn tý says: Trả lời

      muốn lành được bệnh này phải giải độc toàn bộ cơ thể, mà giải độc thì nên dùng đông y là tốt với toàn diện nhất., ăn uống kiêng khem cẩn thận, tập luyện thể dục , không được stress, căng thẳng sẽ hết bệnh

    2. Đỗ Thơ - Quang Tiến says: Trả lời

      Bệnh này do cơ đạ nên uống thuốc đông y mình nghĩ là tốt hơn, thuốc tây y khó lắm

      1. Quynh Anh Nguyen says: Trả lời

        trước đây tôi dùng tây y rồi, cứ kiểu đỡ 1 đợt lại bị lại, sau còn đến mức là dùng thuốc cũng không còn tác dụng nữa, sau quay ra kiên trì uống 3 tháng thuốc đông y là lành, nhưng nói hết thì cũng không đúng lắm, một năm đến hơn một năm vẫn phải uống thuốc nhắc lại 1 lần với chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt chứ mà để thoát bệnh nhưng không uống thuốc thfi khó lắm. Tôi cũng vừa tham khảo bên diễn đàn này có nói về bàii thuốc vảy nến của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc có nhiều người lành bệnh tại đây, anh chị tham khảo nhé:
        https://www.bacsivaynen.com/tuong-song-chung-voi-benh-a-sung-ca-doi-khong-ngo-khoi-benh-nho-bai-thuoc-don-gian-nay.html

    3. Trương Thị Kiều says: Trả lời

      Tôi bị bệnh vảy nến ở lưng là chủ yếu, tay có một ít, thỉnh thoảng thay đổi thời tiết rồi stress, công việc nhiều là tự nhiên nó nổi hết lên, càng đỏ, càng ngứa như muốn phát điên, bình thường nó vẫn ngứa nhưng trong giới hạn chịu đựng được còn dễ, những ngày như thế còn hơn là tôi đến tháng. Phải kiêng thịt gà, thịt bò, hải sản, tôm, nếu mà không kiêng đêm không tài nào ngủ được. Đi da liễu bao nhiêu lần, thuốc uống đầy đủ các loại, rồi cả thuốc bôi mà vẫn không hết, chỉ có thể giảm ngứa và mảng vảy nến ở lưng có mờ hơn, trông đỡ kinh hơn thôi. Sau tìm hiểu tôi biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, nhắn tin hỏi được biết ở đây có bài thuốc vảy nến, họ nói tôi nếu có thời gian nên đến khám trực tiếp. Tôi có sắp xếp thời gian đến khám, bác sĩ khám là bác sĩ Lan. Tôi vách áo cho bác sĩ xem tình trạng bệnh ở lưng, ở tay, cho xem một số đơn thuốc và kết quả tôi đi khám ở da liễu cho bác sĩ xem. Bác sĩ bách mạch và giới thiệu về thuốc thanh bì dưỡng can thang. Bác sĩ có nói rõ bệnh vảy nến rất khó có thể loại bỏ, phác đồ thuốc nam tại trung tâm tầm 3 tháng, tùy theo cơ địa, một số bệnh nhân tình trạng nặng có thể sẽ kéo dài lâu hơn, hơn nữa, sau khi đã ổn bệnh thì khoảng một năm sau đó sẽ uống thuốc nhắc lại 1 tháng để đào thải các độc tố trong cơ thể và bệnh không mọc lại. Việc sử dụng và uống nhắc lại thuốc đông y sẽ không có tác dụng phụ nào. Do đây là bệnh ngoài da nên tôi sẽ được kê thêm thuốc bôi. Uống thuốc trong ngoài kết hợp để giúp bệnh nhanh lành. Thuốc sẽ được điều chỉnh từng tháng phụ thuộc vào tình trạng bệnh của tôi chuyển biến thế nào. Đã uống thuốc nhiều nơi, khi bác sĩ nói vậy tôi yên tâm hơn và quyết định lấy thuốc về uống. Cũng may là hết 3 tháng thì bệnh tôi cải thiện phần lớn, như thế là may lắm rồi chứ không xác định là lành hẳn được. Tôi cố gắn dùng thêm 1 tháng thuốc nữa cho bệnh ổn hơn. Không biết bệnh có khả năng bị lại không nhưng cứ theo hướng dẫn của bác sĩ 1 năm tôi uống nhắc lại một lần nên bệnh không có bị lại

      1. Hoàng Mai Hương _ 91 says: Trả lời

        đọc được thông tin chai sẻ của anh tôi thấy mừng quá, tôi cũng bị vảy nên hơn 3 năm rồi và đang rất bế tắc, tìm hiểu nhiều chỗ tôi cũng chỉ mới biết về trung tâm thuốc dân tộc này thôi, nhưng đã đọc được rất nhiều phản hồi của mọi người nói thuốc ở đây rất tốt, tôi còn vừa tìm đọc được 1 bài phỏng vấn bác sĩ làm ở trung tâm này, như này mừng quá, tôi cũng sẽ thử sắp xếp để đến trung tâm cho bác sĩ lan khám và kê đơn xem sao, hy vọng cũng sẽ được như bạn, còn đây là bài phỏng vấn mà tôi vừa đọc được, tôi sẽ để lại đây để mọi người ai đang tìm hiểu về thuốc và trung tâm thuốc dân tộc có thể đọc tham khảo nhé, còn cụ thể sau khi đến khám và dùng thuốc kết quả như thế nào, tôi sẽ phản hồi lại cho mọi người: https://www.chuatrimedaymanngua.com/phong-van-chuyen-gia-benh-vay-nen-lam-cach-nao-de-khong-che-benh.html

      2. Hoahoa says: Trả lời

        Chị có thể cho e xin địa chỉ và sđt bác si đc ko a

      3. Hoahoa says: Trả lời

        Chị có thể cho e xin địa chỉ và sđt bác si đc ko a

    4. ThuyVy Đặng says: Trả lời

      mình bị bệnh vảy nến da đầu, người ta bị ở lưng mặc quần áo là hết, không nhìn thấy gì, còn mình bị ở đầu, sau gáy rất nhiều, mới tiếp xúc qua sẽ thấy ngay. Nhiều người nhìn thấy còn xa lánh vì họ sợ rằng mình sẽ lây bệnh sang họ, rất khổ. Đi xin việc phỏng vấn đều bị loại vì bệnh này. mấy năm qua mình vẫn kiên trì tìm thuốc mong rằng một ngày may mắn sẽ đến với mình và những ai bị bệnh vảy nến giống mình

  2. Thanh Nhựt says: Trả lời

    Theo em được biết thì bệnh vảy nến là bệnh mãn tính, nổi theo từng đợt theo mùa hoặc là do một đợt căng thẳng mệt mỏi. Bệnh này không thể hết được, chỉ cỏ thể sử dụng thuốc để làm thuyên giảm cả triệu chứng trong đợt cấp như sử dụng thuốc bạt sừng, giảm ngứa, dưỡng da bằng vitamin. Nên đi khám và uống thuốc định kì để tránh những hậu quả không mong muốn vì bệnh này không chỉ mất thẩm mỹ mà còn cực kỳ nguy hiểm

    1. Sống khó says: Trả lời

      Bà cô nhà mình đã sống chung với bệnh này 10 năm rồi, cứ đợt này bị cấp là phải vào viện, chán lắm

    2. Quỳnh Trần says: Trả lời

      Đúng là bệnh không hết được nhưng mà nếu có thuốc phù hợp thì có thể ổn định lâu dài nha mọi người. Trước em cũng bị vảy nến đầy người làm theo nhiều cách không hết. Ngày nào cũng bôi thuốc Tây. Phải đến khi biết đến bài thuốc Đông y của Trung tâm Thuốc dân tộc thì mới ổn định được. Phải đến gần 3 năm rồi chưa bị lại. Có đợt cơ thể ốm yếu quá thì cũng chỉ có 1 hoặc 2 đám nhỏ ở chân thôi. Ở đây cũng thấy có nhiều người uống thuốc và lành

      1. Ming Ming says: Trả lời

        Thấy báo chí với VTV2 đưa tin có người thoát vảy nến bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang này rồi đấy. Lên hẳn tivi thì uy tín rồi. Thế thì những người vảy nến có cơ hội thành công rồi. Chứ sống mãi với bệnh chất lượng cuộc sống lại thấp thế ai mà chịu cho nổi
        https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-vay-nen-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-bai-thuoc-dong-y-tai-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a457191.html

      2. Hong says: Trả lời

        Benh bi vay nen bao nhieu nam roi , tri dong y co hieu qua ko

    3. Hoàng Oanh says: Trả lời

      Mình đọc được bài báo này thấy cũng hay và đầy đủ thông tin cần thiết cho người bị bệnh vảy nến này: https://vtv.vn/suc-khoe/benh-vay-nen-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-ngan-tai-phat-20190301100045715.htm

  3. Nguyễn Phương says: Trả lời

    Lá trầu + rau răm + muối sống (muối hột) + bèo hoa dâu.
    Rửa thật sạch bằng nước muối rồi cắt hoặc xé nhỏ tất cả các loại lá trên bỏ vào nồi đun sôi chín nhừ khoản từ 15 – 20 phút, để ấm rồi lấy nước tắm (trước khi tắm nên uống khoảng 1/5 ly rượu nhỏ [loại ly nhỏ dùng để uống rượu] hỗn hợp nước của các loại lá này (Nếu đang mang thai hoặc chuẩn bị có thai hoặc đang cho con bú thì không nên uống hỗn hợp nước này), sau đó giã nát hỗn hợp các loại lá này rồi lấy bông gòn thấm hút nước từ hỗn hợp lá đã được giã nát này chà xát vào vùng da nơi bị vảy nến để cho các vảy nến bong tróc.
    Ghi chú: Số lượng các loại lá được dùng cho mỗi lần nấu nhiều hay ít là tùy thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ (mỗi lần nấu có thể sử dụng từ 7 – 20 lá trầu; từ 10 – 20 lá bèo hoa dâu; từ 2 – 4 nắm rau răm; lượng muối hột vừa đủ mặn (không nên quá mặn); lượng nước từ 2 – 3 lít nước). Mỗi ngày nên tắm và thoa hỗn hợp lá này 2 lần (không nên tắm lại bằng nước sạch ngay mà phải đợi khoản 3 – 4 tiếng đồng hồ sau mới tắm lại bằng nước sạch nhằm giúp cho nước từ hỗn hợp lá này thấm sâu vào những vùng bị vảy nến). Nên ngưng sử dụng các loại thuốc tây cho bệnh vảy nến trước đây mình đã sử dụng.
    Mong rằng sẽ giúp được cho các bạn

    1. Lam linh says: Trả lời

      beejnh sẽ giảm ha bạn, mình bị bảy nến Dạ đầu, vậy vẫn hội đầu xác hả bạn

    2. Hạ Minh says: Trả lời

      Ôi mình cũng uống đủ kiểu rồi không hết được đâu bạn ơi. Có lần thực hiện sai cách hoặc là do không đảm bảo vệ sinh mà bị viêm nhiễm da. Mình sợ đến già chả dám dùng mấy cái bài mẹo dân gian này nữa. Mình đi khám cho chắc. Xong máy sao lại gặp đúng trung tâm thuốc dân tộc nên là ổn rồi. Đợt đấy cũng mất đến gần nửa năm mới ok đáy

  4. Thiên Thai says: Trả lời

    lấy cây ngải dại cải thiện bệnh vảy nến cũng tốt

    1. Yang Mimi says: Trả lời

      Làm bao lâu thì hiệu quả hả bác? Lá ngải dại đun lên lấy nước, ngâm muối, ngâm tay khoảng 20p. Năm trước cháu có làm, ngày 1 lần buổi tối. Làm khoảng hơn chục ngày nhưng k thấy đỡ thế thôi cháu không dùng nữa

      1. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

        Chắc là hợp với từng người chứ mình đây làm theo mãi có hết đâu. Không chỉ ngải dại mà còn nhiều cây khác nữa. Mình mới tìm hiểu thấy có bác sĩ này tư vấn bệnh vảy nến trên VTV2 mà thấy bác sĩ nói đúng thật ý. Gửi để mọi người cùng tham khảo nè: http://www.tapchiyhoccotruyen.com/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tu-thao-duoc.html

  5. Ngô Hồng Thắm says: Trả lời

    tôi cũng từng bị vẩy nến ( éo hiểu sao cái bệnh méo gì mình cũng có thế nhỉ ????)

    tôi có sứt thuốc ông bạn bên Đài Loan gửi về cho, toàn tiếng TQ nó hết lặng dâu hết nhưng rồi thời gian nó nỗi lại tôi mua típ thuốc vẩy nến ở tiệm thuốc về bôi cũng có tác dụng nhưng tôi có lên mạng tìm hiểu thì cái dó khi mình tức bực hay cái gì ức chế . thì nó lại mọc ra ngứa khó chịu lắm tới giờ lâu lâu nó cũng lên ngứa lại sứt tiếp, chả có cách nào có thể thoát được

  6. Nguyễn Băng _ BHN_8 says: Trả lời

    Có ai hết bệnh vảy nến không ạ Em đã uống thuốc nhiều rồi mà không hết được em xin cảm ơn ạ Mong bác sĩ giúp đỡ em

    1. Nguyễn Chi says: Trả lời

      Nghe đồn rằng bệnh này không hết được mà chỉ đỡ được một thời gian thôi, không biết đúng không

    2. Tiến Anh says: Trả lời

      Bạn ơi, ở đây có rất nhiều người chia sẻ đã lành bệnh thành công rồi đó bạn. Miễn sao xử lý được triệu chứng, duy trì thời gian không tác phát lâu dài là được bạn ạ. Mình đang dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thnag của trung tâm thuốc dân tộc đến tháng thứ 3 rồi cũng thấy ok phết. Các triệu chứng gần như sạch rồi. May ,à gặp thầy gặp thuốc. Mình cũng khuyên bạn nên khám sớm đi. đùng lo lắng gì cả chọn đơn vị uy tín là được

  7. says: Trả lời

     Mấy chục năm trời rửa bát, giặt quần áo đều phải đeo găng tay, có lần đi chơi cũng phải đeo găng tay. giờ sống chung với nó, không thèm dùng thuốc nữa
     

    1. Bùi Văn Minh says: Trả lời

      K bị nặng lên à bạn thấy nhiều người bị lan toàn thân người như 1 khối bê tông quá khủng khiếp nên mình k dám để vậy mình cứ uống hết thuốc này đến thuốc khác mong hết bệnh bạn à

    2. duc hoang says: Trả lời

      m den biet bai thuoc cua ben trung tam thuoc dan toc qua bao vtv day moi nguoi https://vtv.vn/suc-khoe/benh-vay-nen-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-ngan-tai-phat-20190301100045715.html m tim hieu thay nhieu nguoi noi thuoc nay on dinh duoc benh vay nen nen m dat niem tin den kham hien tai m dang o dot thuoc thu 2 roi benh da giam nhieu chi con vai not o lung va canh tay m van tiep tuc dung thuoc hy vong se thoat vay nen

    3. mk la khanh tran says: Trả lời

      mk cung bi benk vay nen .di nh noi hk duoc .hk biet ban dung thuoc het ket qua sao roi .rat mong ban ckia se ket qua de moi nguoi o day co the nam dk

    4. Biển says: Trả lời

      bạn ơi cho mình hỏi mình bị bệnh này từ khi học lớp 10 no chi là những veetx đỏ trên da và bị bong vẩy, mình đã đi khám ở viện da liễu bác sĩ có kê đơn nhưng bôi thuốc mãi chưa đỡ chi hết nhưng một thời gian ngắn nó lại lên bây giờ lên nhiều làm mình rất khổ sở bạn đã dùng thuốc ở đây rồi bạn chia sẻ thêm cho mình với

      1. HữuTrường says: Trả lời

        Thuốc đây tốt đó bạn nhưng tác dụng thì chậm, mình chia sẻ mình dùng 5 tháng đó bạn. Mình bị vẩy nến phải gần 10 năm bạn à khi đã uống thuốc nhiều nơi và uống các loại thuốc từ tây y, đông y ko bớt mình lại quay về dùng thuốc tây vì nó đỡ nhanh mà không tốn kém mấy nhưng khi mình biết được thông tin tác dụng phụ của thuốc bôi đối với bệnh nhân bị bệnh vẩy nến nên mình ngưng lại tuy nhiên khi ngưng thì các nốt đỏ bùng lên nhiều hơn và rãi khắp toàn thân.mình lại mua thuốc mỡ bôi ngày 2 lần cho nó đỡ đi sau thì mình tìm đến chỗ trung tâm thuốc dân tộc để khám, bác sĩ kê cho mình thuốc uống, dùng thêm cả thuốc bôi và thuốc rửa vêm da thì bây giờ bệnh vẩy nến của mình gần như lành rồi đó bạn, chỉ còn nốt thâm mờ trên da chứ còn tổn thưởng thì lành cả rồi nhưng bạn mình đã uống thuốc vẩy nến ở đây lành 2 năm rồi bệnh k bị lại, bây giờ mình vẫn kiêng ăn tất cả đồ tanh chỉ ăn cơm với thịt, trứng rau củ, mình có đang uống thêm trà atiso và ăn nha đam sống vì thấy bảo tốt cho người bị bệnh về da. Mình không biết được bao lâu mội người cân nhắc thêm

      2. Nguyễn Văn Đạt says: Trả lời

        Bác sĩ Lan làm ở đâu bạn cho xin địa chỉ mình đến đấy

  8. says: Trả lời

    Vợ mình bệnh này từ lúc mới sanh. Mãi mà không cải thiện được. Chỉ uống vs boi thuốc không để bệnh phát ra nặng thôi.

    1. Vũ Thị Thu says: Trả lời

      rất cảm thông những bạn bị bệnh vảy nến như mình, giờ chỉ cố gắng vào vấn đề ăn uống thôi chứ dùng thuốc nhiều nơi không đỡ nên mất hết niềm tin vào các loại thuốc vảy nến lắm rồi

    2. Gà Bông says: Trả lời

      Mới sinh lại càng cần phải cẩn thận trong dùng thuốc nhé anh ơi. Đừng dùng thuốc Tây nữa không hiệu quả đâu ạ. Anh đưa chị đến Trung tâm thuốc dân tộc khám xem sao. trước em thấy có chị bị viêm da cơ địa sau sinh mà lành được đấy. Còn với bệnh vảy nến thì không biết như nào/ Bác sĩ ở đó tận tình lắm ạ

  9. Đỗ Ngọc My says: Trả lời

    Có ai bị vảy nến mà đã lành bệnh rồi cho em biết với chứ khổ lắm 

    1. Trung Ky says: Trả lời

      Hi Ngoc My, minh cung dg tim hieu thuoc vay nen ay bạn, thi biet duoc thuoc thanh bi nay cua trung tam, minh hoi tham o tren nhieu dien dan thi co gui ng gui cho minh bai viet nay de minh tham khao, day là bai chia se cua 1 chi da bi vay nen den 10 nam va da lanh benh sau khi dung thuoc nay day, ban cung doc tham khao nhe: https://www.bacsivaynen.com/tuong-song-chung-voi-benh-a-sung-ca-doi-khong-ngo-khoi-benh-nho-bai-thuoc-don-gian-nay.html

  10. Lan.Anh.Duong says: Trả lời

    Các bạn kiên trì lấy máy sấy tóc sấy các khe tay, khe chân rồi sấy dọc 2 bên cốt sống từ cổ gáy xuống 1/3 lưng.Sau đó bóp từ trong đùi háng bóp ra.Ngày làm 3 lần sẽ bớt! Nếu có thể kết hợp uống thêm thuốc, bệnh này nó từ bên trong, nội tiết trong cơ thể nên để hiệu quả và có kết quả phải uống thuốc

  11. Triệu Ngọc says: Trả lời

    Bệnh này chỉ có thuốc đông y mới heets được thôi, chồng mình dùng rồi, cải thiện được hầu như hết rồi, nhìn kỹ vẫn sẽ thấy chỗ da bị vảy nến vẫn hơi màu hồng nhưng đã không còn đổ hồng và sần sùi lên như trước. Bạn nên uống thuốc đi, cách như bạn nói theo mình chỉ có tác động ở bên ngoài, không thể giải quyết được nguyên nhân nên bệnh có thể bị lại bất cứ lúc nào. bệnh này kết hợp thuốc bên trong và bên ngoài cơ

  12. Linh’h Hip says: Trả lời

    Có bài thuốc vảy nến này được mọi người truyền tay nên muốn giới thiệu và tư vấn cho mọi người:

    Nguyên liệu: Huyền sâm 20g, sinh địa 20g, khổ sâm 15g, cam thảo 12g, thổ phục linh 15g

    Cách làm: Nấu với nước sôi 400ml, còn 300ml chia 2 lần uống trong ngày, mỗi ngày dùng một lượng thuốc uống như vậy, uống thường xuyên hàng ngày đến khi hết.

    Bôi bên ngoài thì bôi dầu dừa để giúp mềm da

    làm 4 ngày sẽ hết liền

    1. Khánh Linh Bùi Vũ says: Trả lời

      4 ngày thì thấy hơi khó, bệnh gì thì bệnh chứ bệnh vảy nến không thể 4 ngày là hết hay đỡ được. mấy đơn thuốc như thế này tôi nghĩ mọi người có thể tham khảo thôi, còn việc mua về để dùng theo đơn thuốc như thế này tôi nghĩ là sẽ không thật sự đảm bảo. Thứ nhất là nguyên liệu mình tự mua có thể không đảm bảo, thứ 2 là đơn thuốc như vậy, nhưng nếu mọi người tìm hiểu 1 chút thì chỉ thay đổi 1 chút về liều lượng của các vị thôi là tác dụng có thể khác rồi, vậy nên không chắc được là với đơn thuốc như vậy có đúng với tình trạng bệnh của mình hiện nay không, với thuốc đông y nên đi khám bác sĩ kê thành từng thang một, về chỉ đun sắc theo thôi

    2. Dang Dong Phuong Tran says: Trả lời

      do roi loan hẹ mien dich ,do di truyen ,nhiem khuan ,dung thuoc khong dung cách ,moi truong ô nhiễm ,chấn thương vùng thượng bì .nhung nguyen nhan gay bẹnh vảy nến, thế nên phải giải quyết những nguyên nhân này
       

  13. Pham Duy - Nhất tiếu nại says: Trả lời

    Mẹo bớt vẩy nến:

    Thuốc Lào+lá trầu không.giã nát bôi

    Chú em bị vẩy nến 20 năm nay rồi dùng đủ thứ thuốc.Đi từ Nam ra Bắc cũng k đỡ.Mà giờ có mẹo này người ta bày.

    Em thử giã cho chú bôi mới được 3 ngày thôi mà đét hẳn,đỡ hẳn luôn mọi người ạ

    Mẹo này người ta bày cho e bảo bị 15 năm rồi tìm đủ thứ thuốc,mà kiên trì bôi cái này 6 tháng là ổn rồi

    ••Em chia sẻ cho mn.ai bị thì thử nhé.Có bệnh vái tứ phương!

    Chúc mn sớm lành bệnh.bệnh này khổ lắm

    1. đức thuận says: Trả lời

      Những 6 tháng cơ ah, lâu thế

       

    2. Mai hon says: Trả lời

      bajn ơi cho mifnh hỏi thuốc lào là loại sấy khô sẵn hay loại lá tươi?

  14. Hồng Lily says: Trả lời

    Benh này ko lanh dc đau

    Uong dúng thuoc hop thì nó ko ngúa và loang khap ng thui

    Tùy vào co đia nua

    mẹ tui cũng đang bi, dùng cách nọ cách kia mãi không đỡ

  15. Levil Binh binh says: Trả lời

    Chắc ai đó cũng giống mình, bị vảy nến do di truyền từ ông nội. laand nào stress là nó lan ra khắp người và khuỷu tây, da sần sù trông rất ghê. Tất cả các bệnh viện lớn nhỏ trong cả nước đều đã đến, ai mách gì cũng đều đi kết quả vẫn vậy, chả khá hơn

    1. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

      Tôi xin phép được chia sẻ với mọi người về tình trạng của tôi như thế này. Tôi từng là bệnh nhân bị bệnh vảy nến (khi đi khám ở bệnh viện da liễu Trung ương được bác sĩ kết luận là tôi bị như vậy) Tôi bị vảy nến thể giọt không phải vảy nến thể mảng, trên người cứ xuất hiện những chấm màu đỏ và hồng nhìn như những giọt nước, điển hình là ở sau lưng và hai bên cánh tay. Bôi và uống thuốc rất nhiều nó cứ mờ mờ được một thời gian sau đó ăn uống không caanr thận nó lại nổi lên, ngứa lắm, gãi chảy máu. Sau đó có người maách đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc khu vực Nguyễn Thị Đình đi khám và mua thuốc về uống. Được bác sĩ kê thuốc uống, thuốc, thuốc bôi vảy nến và mấy gói lá tắm. Uống liền tù tỳ trong 3 tháng, ăn uống phải kiêng khem một số món bác sĩ bảo kiêng, bệnh cải thiện hầu hết. Bác sĩ có nói bệnh này để có hiệu quả lâu dài thì cứ 1 năm phải uống nhắc lại thuốc 1-2 tháng tùy thuộc vào cơ địa, rồi không để bản thân stress bệnh sẽ bùng phát và nặng. Đợt vừa rồi tôi mới uống thuốc nhắc lại, đến thời điểm nay bệnh vẫn chưa bị lại. Một năm uống nhắc lại thuốc một lần, mà là thuốc đông y nên không vấn đề gì

      CHÚC MOI NG MAU LANH Ạ

      1. Kim cương says: Trả lời

        Thanh bì dưỡng can thang đúng là thuốc tốt. Tôi uống ngày 2 lần sáng tối, bôi thuốc trước khi đi ngủ, tắm bằng gói tắm bác sĩ kê, do bị khắm lưng nên tôi bôi tồn nhiêu thuốc lắm, bác sĩ cho tờ hướng dẫn ăn uống kiêng khem tôi làm theo đúng hướng dẫn, có thắc mắc gì tôi gọi vào số bác sĩ Lan 0983059582 bác sĩ giải thích cho tôi, cái nào phân vân là có dùng được không tôi cũng gọi hỏi bác sĩ và da đã như bình thường. Đúng là thuốc tốt và thầy hay

      2. Trang lala says: Trả lời

        Thuốc bôi và thuốc uống giá như thế nào, dùng bao lâu thì có tác dụng vậy, có phải đặt lịch khám bác sĩ không?

      3. Phùng Ngọc 0987 says: Trả lời

        thuốc ở đây đắt, không rẻ đau nhưng được cái tốt. Bôi là 500k một lọ, uống là 2 triệu một tháng, một tháng ngót nghét 2,5 triệu không ít nhưng hiệu quả

  16. Từ tấn tài says: Trả lời

    Dùng thuốc Tây bôi ngoài da đi, nhưng khi nào đỡ là pahir dừng luôn không được lạm dụng không thì còn lâu mới lành được bệnh

    1. Thích nghe nhạc Trung says: Trả lời

      Đừng có mà sử dụng những loại thuốc mỡ bôi ấy nữa, dùng nhiwwuf nhiều mỏng da, bào mòn da, nguy cơ tái lại cao và khả năng xử lý càng khó, tốt hơn là đừng có dùng

  17. Đan Đan says: Trả lời

    Vảy nến có thể lành da được nhưng phải uống liên tục thuốc trong 3-4 tháng, rồi một năm phải uống nhắc lại thuốc một lần

  18. Nghêu says: Trả lời

    Các bạn ơi . Có ai bit cách nào để đỡ bệnh vảy nến không ah. Ba mình bị mà ngứa suốt đêm không ngủ dc. Thương wa mà đi bs uong roi đỡ vài ngày lại bị tiep. Có thuốc bôi hoặc uông gì mách bảo mình với hay phải dùng thanh bì dưỡng can thang mới có thể ổn được, ba mình dùng nhiều thuốc lắm rồi đấy, uống thuốc đến gầy người luôn. Ah, với thêm nữa là ba mình bị huyết áp cao nưa thì có thể dùng được thuốc này không mọi người?

  19. thu thủy says: Trả lời

    Không có cơ sở ở Đà Nẵng ah, chán nhỉ, ở Đà nẵng mua thuốc như thế nào, giá bán như thế nào, mua về đà nẵng có mất phí ship không, đã ai sử dụng chưa?

     

    1. Hiếu says: Trả lời

      nếu bạn thực sự muốn hết bệnh này phải có lòng tin và kiên trì, đừng bôi thuốc linh tinh rồi bị nhờn thuốc, mình cũng tìm hiểu nhiều chỗ mới quyết định chọn ở đây vì thấy nhiều người khen thuốc tốt, nhưng mình mới dùng được 1 tuần thoio nên chưa thấy chuyển biến gì cả, bác sĩ cũng bảo thuốc này phải tầm 2 – 3 tuần trở ra mới bắt đầu thấy được hiệu quả nên cũng cố gắng uống thuốc theo bác sĩ dặn thôi, bạn có thể tham khảo thêm rồi quyết định nhé

      1. Nguyên van thang says: Trả lời

        co kết quả không bạn ?

      2. Tri says: Trả lời

        khi nào ban thấy đỡ , bạn đăng tin và cho số bạn để moi Người có niểm tin . Cảm ơn bạn 

    2. Ngân cute says: Trả lời

      Không có ở Đà Nẵng đâu, chỉ có địa chỉ như trên bài viết là ở HN và TP HCM thôi, bạn ở xa thì như mình ấy, chụp ảnh gửi cho bác sĩ xem rồi bác sĩ kê đơn, gửi thuốc cho về qua bưu điện tới tận nhà cho mình, không mất phí ship đâu, tiền thì trả khi nhận thuốc được mà. Còn tiền thuốc thì bác sĩ phải biết bệnh của bạn như thế nào để kê thuốc, lúc đó mới biết được tiền thuốc. 

       

    3. nguyen khanh says: Trả lời

      den bac si TUAN lam o benh vien da khoa da lieu nha chi ngoai h lam co m mot phong kham o gan truong TH ngiuyen du a – con gai e mdang bi ne 

  20. Gill Phạm says: Trả lời

    thanh bì dưỡng can thang giá như thế nào, có đắt ạ để mình còn biết và dự trù trước

     

    1. Như hoa, như sương says: Trả lời

      Như chị uống thuốc ở nhiều chỗ thì thấy thuốc này giá cũng ngang như thuốc ở viện da liễu, tầm hơn 2 triệu một tháng cả uống, cả bôi, cả rửa, chỉ là thuốc bên da liễu chị mua từng đợt 1 sẽ thấy ít tiền hơn chứ nếu cộng cả vào thì cũng bằng ấy. Thuốc uống của trung tâm thì tháng sẽ uống và lấy một lần luôn. Thuốc bôi và thuốc rửa cứ khi nào hết sẽ lấy thêm, vì lượng thuốc bôi còn phụ thuộc vào vùng bị bệnh nhiều hay ít nữa, bị ít còn đỡ chứ bị nhiều mà cả lưng hay cả tay chân thì chắc cũng tốn nhiều. Nói chung là tiền thuốc thì cũng tương đối cao với nhiều người, nhưng đến lúc này thì mình quan trọng vào tác dụng hơn, nếu thuốc mà lành được bệnh tốt thì đắt chút chị cũng sẽ cố gắng thôi, vẫn hơn là khổ sở hàng ngày

      1. Thanh Hương says: Trả lời

        Có cách nào lành bệnh này được không ạ, bạn em bị bệnh này thấy khổ quá, uống thuốc tây đến riết mà không sao hết bệnh 

  21. Lan-h Lun-g v-i a-i says: Trả lời

    Bệnh vảy nến bác sĩ da liễu gọi là bệnh 3 không đó chính là không lây, không chết, không hết 

     

    1. Hồ Như. Topica says: Trả lời

      bệnh này dùng tây y ko ổn, có người hết một thời gian xong bị lại, có người còn chả hết tý nào, đôi khi có 1 số bệnh tây y bó tay nhưng đông y vẫn hết, nhưng tác dụng lành bệnh này là ko thể, chỉ có thể sống chung với nó dễ dàng, kiên trì thải độc toàn diện đi, cơ thể nhiễm độc nhiều thứ rồi và thỉnh thoảng uống thuốc để đào thải độc tố trong cơ thể bệnh sẽ không phát ra bên ngoài

  22. Thanh Tuyền says: Trả lời

    xã tôi bị bệnh này, giờ con trai tôi cũng bị bệnh này. Người lớn thì không sao còn trẻ con bé gãi, rồi bạn bè xa lánh bé, tôi lắm. Khi tắm xót, thường con rớt nước mắt, lại còn là bé gái nữa

     

  23. Toro Non says: Trả lời

    Em có bầu 4 tháng mà giờ đang bị vảy nến, ngứa lắm, khó chịu lắm, thuốc uống em không dám uống vì sợ bầu bí không có tốt cho con, bôi thuốc mãi chả hết ngứa, bà bầu có thể dùng được thuốc này không bác sĩ

     

    1. Mẹ bắp says: Trả lời

      bầu chỉ bôi thôi, đừng uống, tắm nữa

       

    2. go go go says: Trả lời

       Mình chưa thử nhưng được mách là dùng mướp đắng xay sinh tố ra nuớc bôi vào nhé+giã Lá tía tô xoa, đợt này tự nhiên bệnh của mình lại đỡ nên không bôi, nếu đợt tới nó nổi lên mình sẽ dùng thử. Bầu bí dùng được cách này

       

       

  24. Trương Quân Ninh says: Trả lời

    Thuốc này bao nhiêu tiền

     

    1. Minh says: Trả lời

      Tiền thuốc thì còn tùy bệnh bs kê đơn nên ko biết đc trước nhé, như mình là có thuốc bôi 500k với thuốc uống 2tr. Nếu bệnh bạn nhẹ hơn thì có thể ít tiền hơn, vì bệnh mình cũng khá nặng, bị 3 năm và giờ bệnh lan ra gần hết lưng rồi. Muốn biết chính xác thì bạn nên liên hệ hỏi bác sĩ 

  25. Gray Tiến says: Trả lời

    cho em hỏi ngu tý bác sĩ ơi, bệnh vảy nến có lây không bác sĩ

     

    1. Như ý says: Trả lời

      Bệnh vảy nến tuy không lây nhưng khả năng di chuyển rất cao. Chỉ cần nhà có người bị thì những người ở thế hệ sau vẫn có khả năng bị. Ví dụ như ông bạn bị vảy nến, mẹ bạn không bị, bạn không bị nhưng con bạn có khả năng bị. Bình thường bệnh sẽ không phát triển cho đến khi có một yếu tố kích thích như stress, ăn uống không tốt làm bệnh bùng phát. Bệnh này may rủi nhiều, có người hiệu quả có người không

    2. Gpoint Do says: Trả lời

      Bị bệnh vảy nến nên kiêng đồ biển, đồ hải sản, tôm cua, mực, tép, thịt bò, thịt gà, rượu bia, măng… nếu không kiêng bệnh sẽ quay lại và rất là ngứa, còn ngứa hơn ban đầu nữa

      Không được dùng hóa chất như xa bông, sữa tắm để tắm

      Ăn nhiều rau xanh đổ bổ sung các vitamin C cần thiệt

      Không được để quá căng thẳng và stress, đó cũng là một trong những yếu tố kích thích bệnh tiến triển nhanh hơn, khó bị lại hơn

      https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-chua-benh-vay-nen-hieu-qua.html mọi người tìm hiểu thêm

      1. Nguyễn Đạt says: Trả lời

        Thịt gà, thịt bò, hải sản… kiêng hết thế kia thì sao sống nổi, ôi bị bệnh này quá cực khổ, uống thuốc lại còn không đỡ

  26. Huyền lê says: Trả lời

    Bác sĩ ơi e bị bệnh vảy nến 6 năm rồi dùng đủ các thuốc tây và đông y nhiều không cải thiện không biết làm cách nào để hết dược . Khổ lắm ạ e bị bệnh này khó chịu ngại tiếp xúc với mọi người và chuyện vợ chồng cũng ngại k biết làm thế nào để đỡ và k biết có phast lại không bác sĩ giúp e mơi e bị thế này e thấy khô lắm mà k biết làm thế nào

  27. Nhung 87 says: Trả lời

    Ai có cách j mách em với. Em xin hậu tạ

  28. Đỗ đắc tư says: Trả lời

    Tôi bị vảy nến lâu năm dùng rất nhiều thuốc không đỡ. Nay tôi muốn được nhà thuốc tư vấn và xem có hướng giúp cho tôi k.. nếu lành bệnh tôi sẽ trả gấp đôi tiền thuốc mà nhà thuốc đưa ra

  29. Hiếm says: Trả lời

    minhf cứ bị tróc da tuwngf vung nho bang mong tay

  30. Lê mạnh hùng says: Trả lời

    Bệnh này do rối loạn chức năng gien di truyền dẫn đến cơ thể bị suy yếu dễ bị nhiễm khuẩn độc .khả năng lành bệnh gần như bằng không. Hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu ra cách tái cấu trúc hệ thống gen di truyền , có khả năng giải quyết nhiều căn bệnh di truyền, nhưng cách này vẫn chưa được đưa vào đại trà, với lại hậu quả cũng không hề nhỏ

  31. Minh Phúc says: Trả lời

    e bi vẩy nến da đầu 1 năm nay rồi. dùng thuoc tây khong het dc. 

  32. lê ngọc diệu says: Trả lời

    bôi dầu dừa kiêng ăn tất cả các loại cá thịt hải sản, ăn gạo lút muối mè là hết .ăn thử gạo lút muối mè 2 ngày và bôi dầu dừa là hiệu quả làm thử đi các bạn .

  33. lê ngọc diệu says: Trả lời

    ăn gạo lứt muối mè số 7 hết liền mình bị vảy nến và ăn gạo lứt muối mè 

  34. Phạm Mạnh Cương says: Trả lời

    Bệnh này nhiều lúc cũng điên ra mất.. nhieu lúc muốn buông xuôi với cuộc sống muốn từ bỏ tất cả cho nó khoẻ.. boi nhiều loại thuốc mà kh tháya ổn.. ace nào bị bệnh này kéo dài benh bao lâu rồi ạ

  35. hung says: Trả lời

    vay nen

  36. 0356787989 says: Trả lời

    0356787989

  37. Đoàn ngọc vy says: Trả lời

    Be nha e bi vay nen hon 1 năm rồi.tri rat nhieu nơi ma k het.hết rồi bi lai nua.bs co cách cu con em k ạ

  38. Đoàn ngọc vy says: Trả lời

    Tu vấn giúp em

  39. Dương thi trang says: Trả lời

    Mỗi liệu trình là bao nhiêu vậy ạ

  40. Lê tùng says: Trả lời

    E bị bệnh vẩy nến toàn thân từ năm lên 10 năm nay e 34 tuổi đi khám khắp nơi nhưng ko đỡ mong nhà thuốc tư vấn giúp em

    1. Vũ Đình Long says: Trả lời

      Em liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua fanpage này em nhé, chứ bác sĩ bận lắm, không qu bên này tư vấn trực tiếp cho em được đâu em ạ, chức em sớm lành bệnh https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

  41. Phạm Hoang Minh says: Trả lời

    Đặ mua Thanh bì dưỡng can thang

  42. No name says: Trả lời

    Có ai bị bệnh này mà áp dụng cách nào có kết quả tốt chưa vậy, bạn em bị bệnh 5 năm rồi mà thuốc thang đủ kiểu không ăn thua

  43. Hitbf says: Trả lời

    E bị vẩy nến nhưng tới mùa đông thì mới nổi lên tay đùi vài chấm tròn thôi.có cách gì không ạ..e lên mạng tìm hiểu thì bệnh này có ảnh hưởng rất nhiều đến sinh sản đúng kh ạ

  44. Mạnh says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang mà thấy triệu chứng nặng hơn không ạ. Em mới dùng được 10 ngày mà vảy bong tróc thấy ớn. Sợ quá chả dám dùng nữa.

  45. Ngô Thị Hằng says: Trả lời

    Em bị bệnh này cũng lâu rồi, khổ quá, uống thuốc muốn chết, uống thuốc thì đỡ, hết thuốc thì bị lại khổ quá, có thuốc gì hết không ạ

  46. Nguyễn Đức says: Trả lời

    E bị bệnh vảy nến từ vài năm nay ban đầu bệnh chỉ xuất hiện trên đầu, nhưng cách đây khoảng 4 tháng bệnh lan rộng, toàn thân nổi những chấm tròn màu đỏ bong vẩy khô liên tục và rất ngứa e đã uống thuốc ở bệnh viện da liễu tw và cả bệnh viện da liễu hn nhưng bệnh chỉ đỡ khi dùng thuốc, hết thuốc là nó lại nổi lên. mọi người làm ơn cho e hỏi trường hợp của e có lành đc không và mất khoảng bao lâu ah? E nghe nói bệnh này khó lành nên e rất lo mong mọi người giúp đỡ ạ

  47. Nguyễn Chiến Sỹ says: Trả lời

    Tôi biết trung tâm này lâu rồi nhưng không tin là không hết được vẩy nến. Bây giờ tôi tháy nhiều người uống và bôi thuốc kết quả tốt nên tôi cũng muốn đếnmua thuốc. bệnh của tôi là bị á sừng vảy nến.uống thuốc tây vãn không cải thiênk. tôi đi nhiều nơi tốn nhiều tiền của và hy vọng nhưng nhận về thất vọng tôi mất niềm tin nhiều nhưng bây giờ tôi muốn đến chỗ thuốc dân tộc mọi người chia sẻ kinh nghiệm khi khám ở đây cho tôi nắm với xin cảm ơn các bạn

  48. huyền says: Trả lời

    chồng mình bị vẩy nến cũng gần 21 năm.dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng vẫn không cải thiện.thực sự cảm thấy nản và bế tắc

  49. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Bố m 61t cũng bị bệnh này.dùng tây y k đỡ bây giờ cũng đang dùng 1đợt thuốc nam của trung tâm thuốc dan tộc bệnh đở nhiều mà sức khỏe tốt lên do bố m cũng nhiều tuổi rồi nên bác sĩ nói hết sạch thì khỏ, sẽ ổn định, sạch triệu chứng ngoài da với hạn chế bị lại.

  50. tuyền says: Trả lời

    tôi bị bệnh vẩy nến toàn thân, đã đi khám ở viện da liễu và bôi thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian ngắn rồi lại bị lại, sau tôi cứ phải dùng mấy thuốc bôi đó miết để hạn chế bệnh và cứ lần này nặng hơn lần trước.có ai cảnh ngộ giống tôi không tôi dùng nhiều thuốc k đỡ bây giờ rất bi quan chán nản

    1. Tuong says: Trả lời

      toi day uong nhieu thuoc , boi nhieu , nhung ko do.. Chi do dc vai thang lai no lai noi len .. Dung thuoc cua trung tam thuoc dan toc gan 2 thang dau cai thien cham lam .Do kieng khem chua tot. Sau day tu bo ruou bia thuoc la song lanh manh thay benh giam nhanh hon. Dung thuoc gan 4 thang roi benh gan nhu lanh

    2. Hoa Mùa Thu says: Trả lời

      tiền thuốc hết bn hả bạn?ox mình bị bệnh này máy chục năm rồi đến bây giờ vẫn chưa thể lành được dù là ổn định tuyền cứ phải bôi thuốc tây để nó giảm bớt khó chịu hễ ngừng cái là nó lên nhiều hơn

  51. Ng Văn Dương says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc bên đây 1 tháng thấy cũng đỡ bong tróc da rồi. k biết ổn đc k thấy chậm cũng sốt ruột quá …..

  52. Nguyễn thị Thuý trinh says: Trả lời

    cho mình xin đoan chỉ ở hà nội để xuống khám ạ

  53. lecamtho267@gmail.com says: Trả lời

    cai nay mua o dau,bao nhieu tien va tac dung dc bao lau,ko dung thuoc thi bao nhieu thang thi tai lai.ai biet ro thong tin thi pm lsi giup toi.cam on nhieu

  54. Tran cong khanh says: Trả lời

    Xin dia chi

     

     

  55. Pham My Uyen says: Trả lời

    gia

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo