Dựa vào nguyên tắc này bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trở thành “khắc tinh” của bệnh vảy nến

Nếu Tây y dựa trên triệu chứng để trị bệnh thì thuốc Đông y trong đó có bài thuốc “Thanh bì Dưỡng can Thang” lại điều trị bệnh vảy nến từ nguyên căn gốc rễ và loại bỏ triệu chứng bên ngoài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên tắc điều trị bệnh vảy nến của bài thuốc Thanh bì Dưỡng thanh can là gì để giải thích tại sao bài thuốc lại được nhiều người tin tưởng đến thế.

Tin bài nên đọc:

>> Cách điều trị an toàn và hiệu quả cho nỗi ám ảnh mang tên vảy nến khỏi bệnh vảy nến

Để giúp bạn đọc hiểu rõ về nguyên tắc điều trị bệnh vảy nến của Đông y nói chung và bài Thuốc Thanh bì Dưỡng can thang nói riêng, chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Bác sĩ Y học cổ truyền có hơn 30 năm kinh nghiệm – Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Da Liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mời bạn cùng theo dõi.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan
Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của bác sĩ Tuyết Lan

Nguyên tắc chữa bệnh vảy nến theo Đông y là gì?

PV: Xin chào bác sĩ! Vẩy nến được xem là bệnh da liễu phổ biến ở nước ta và gây ra nhiều khó chịu, bất tiện cho người bệnh. Rất nhiều người bệnh chữa trị vảy nến bằng Tây y và các mẹo dân gian không khỏi mong muốn chữa trị bằng các bài thuốc Đông y. Tuy nhiên, đa số người bệnh lại không biết nguyên tắc chữa bệnh của các bài thuốc này. Xin bác sĩ cho biết nguyên tắc điều trị bệnh vảy nến trong Đông y như thế nào?

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn:

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Xin chào quý độc giả! Đúng là bệnh vảy nến khá thường gặp, theo thống kê của Viện da liễu, bệnh nhân vảy nến chiếm tới 2,2% tổng số bệnh nhân da liễu và con số này tại các phòng khám da liễu là 5 – 7%.

Bệnh vảy nến gây ra bởi quá trình sản xuất da tăng tốc, quá trình sản xuất tế bào da diễn ra trong vài ngày. Khi các tế bào da chưa có thời gian để thay đi thì các tế bào da mới lại tích tụ quá nhiều hình thành những đám da gồ ghề, cộm cứng, xuất hiện lớp vảy, cạo ra thành bột.

>> Tin vui cho người bị vảy nến: Vảy nến đeo đẳng suốt 20 năm và hành trình tìm ra thang thuốc Nam thần kỳ

Thanh bì Dưỡng can Thang loại bỏ triệu chứng vảy nến

Triệu chứng bệnh vảy nến thường gặp

Theo Đông y, bệnh vảy nến không chỉ xuất phát từ các nguyên nhân bên ngoài liên quan đến việc tiếp xúc với môi trường hoặc hóa chất độc hại, chế độ dinh dưỡng hay yếu tố di truyền mà bệnh chủ yếu do huyết nhiệt ứ kết bì phu, liên quan đến các vấn đề tạng can, tạng phế, “phế chủ bì phu, gan chủ về huyết dịch”.

Nguyên tắc điều trị bệnh vảy nến trong Đông y là tập trung điều trị bệnh từ nguyên căn gốc rễ bên trong và loại bỏ các triệu chứng bên ngoài. Đồng thời các bài thuốc Đông y phát huy tác dụng tăng cường chức năng thải độc cho cơ thể. Bên cạnh loại bỏ tận gốc các triệu chứng bệnh, thuốc có tác dụng dưỡng da, giúp da khỏe mạnh hơn.

Chính nhờ vào nguyên tắc điều trị tận sâu nguyên nhân gốc rễ của bệnh vẩy nến nên có thể kéo dài thời gian tái phát bệnh trở lại sau điều trị. Nguyên tắc này trái ngược với cách điều trị triệu chứng bên ngoài của Tây y.

>> Xem ngay: Bệnh vảy nến phấn hồng là gì và cách điều trị nào hiệu quả?

Vì sao Thanh bì Dưỡng can thang trị được bệnh vảy nến từ nguyên căn gốc rễ?

PV: Hiện nay, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc được nhiều người bệnh đặc biệt quan tâm. Vậy, bác sĩ có thể cho độc giả được biết nguyên tắc trị bệnh của bài thuốc là gì ạ?

Bác sĩ Tuyết Lan trả lời:

Thực tế Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc được các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sưu tầm, phát triển và ứng dụng dựa trên bài thuốc Y học cổ truyền của dân tộc. Do đó, nguyên tắc trị bệnh vảy nến của bài thuốc là điều trị bệnh tận gốc rễ và loại bỏ các triệu chứng bên ngoài, dưỡng da giúp da khỏe mạnh.

>> Kể cho bạn nghe tôi đã chữa khỏi bệnh vảy nến thần kỳ như thế nào?

Nguyên tắc điều trị bệnh vảy nến bằng Thanh bì Dưỡng can thang

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh từ nguyên nhân gốc rễ

Để tăng công dụng trị bệnh vảy nến của các thảo dược tự nhiên, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc đã kết hợp 3 bài thuốc nhỏ với công dụng cụ thể như sau:

– Thuốc dạng ngâm rửa: Bài thuốc này là sự chắt lọc tinh túy từ các vị thuốc như ô liên rô, ích nhĩ tử, lá trầu không, mò trắng… Có tác dụng sát khuẩn, loại bỏ các triệu chứng vảy nến.

– Thuốc bôi ngoài da: Thuốc được bào chế từ các loại thảo dược như: Tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ cùng nhiều thảo dược quý khác. Bài thuốc có tác dụng dưỡng da tận sâu lớp biểu bì, làm mềm da, phục hồi tổn thương, loại bỏ gốc á sừng, giúp da khỏe mạnh hơn.

– Thuốc uống: Thuốc uống điều trị bệnh vảy nến từ bên trong, loại bỏ triệu chứng bệnh từ nguyên căn gốc rễ, mát gan, thanh nhiệt, tốt cho sức khỏe. Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo tư các vị thuốc: Bồ công anh, tang bạch bì, kim ngân hoa, ké đầu ngựa và nhiều vị thuốc quý khác.

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không?

PV: Hiệu quả chữa trị và an toàn với da là mục đích quan trọng nhất mà người bệnh vảy nến hướng tới. Vậy thì trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ đánh giá thế nào về mức độ an toàn và hiệu quả của Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến? Thưa bác sĩ!

Bác sĩ Tuyết Lan giải đáp:

Thanh bì Dưỡng can thang an toàn và lành tính

Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn lành tính và an toàn với người bệnh, không gây tác dụng phụ. Bài thuốc có thể sử dụng cho trẻ em và phụ nữ đang cho con bú.

Bên cạnh đó, các vị thuốc đều là nguyên liệu sạch từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trên cả nước, được cơ quan chức năng chứng nhận an toàn. Quy trình bào chế thuốc đảm bảo chắt lọc trọn vẹn tinh túy từ các thảo dược tự nhiên.

Đi tìm lời giải bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến có tốt không?

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến an toàn, hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang an toàn và lành tính

Thanh bì Dưỡng can thang loại bỏ bệnh vảy nến tận gốc

Từ khi bào chế thành công cho đến nay, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi triệu chứng bệnh vảy nến và các bệnh ngoài da khác. Đa số bệnh nhân thường khỏi bệnh vảy nến sau 2 – 3 hoặc 4 – 5 liệu trình điều trị, thời gian khỏi bệnh có thể kéo dài từ 1 – 5 năm, tùy thuộc vào mức độ bệnh, dạng vảy nến, cơ địa, việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ mà hiệu quả trị bệnh khác nhau.

Do đó, để đạt hiệu quả chữa trị tốt và an toàn tuyệt đối, người bệnh nên thực hiện nghiêm ngặt về hướng dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ. Đồng thời, bạn nên lưu ý một số lời khuyên sau:

– Hạn chế tiếp xúc với các loại hóa chất, mỹ phẩm.

– Ăn uống và sinh hoạt khoa học, nên kiêng các món ăn lạ, thực phẩm có tính lạnh, tanh, đồ ăn cay nóng, rượu bia…

– Không lạm dụng các loại thuốc Tây vì ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Click xem thêm thông tin và đặt câu hỏi và hẹn lịch khám với bác sĩ Tuyết Lan

PV: Xin cảm ơn bác sĩ về những thông tin hữu ích vừa rồi. Chúc bác sĩ sức khỏe và công tác tốt!

Quý độc giả thân mến! Khi bài viết được đăng tải trên chuyên mục sức khỏe, ban biên tập chúng tôi nhận được rất nhiều chia sẻ của người bệnh trên cả nước mong muốn được biết thêm thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để trị bệnh vảy nến bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Do đó, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về Trung tâm như sau:

Những điều bạn cần biết về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam.

  • Trung tâm có đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền số 1 Việt Nam tâm huyết với nghề và tận tình với bệnh nhân trong từng thang thuốc.

  • Là nơi hội tụ tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền của dân tộc.

  • Là đơn vị được chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

  • Đạt TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018,

  • Đạt cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng…

Thông tin liên hệ:

Tại Hà Nội:

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h30

Nếu đang bị vảy nến bạn cần biết những điều này:

Mách bạn tôi đã thoát khỏi “nỗi đau bệnh vảy nến” bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Click đọc ngay:

Bình luận (50)

  1. Nguyen van thang says: Trả lời

    xin duoc nha thuoc tư van

  2. Khả Nhi says: Trả lời

    Đúng là sinh ra không ai là không muốn lành lặn xinh đẹp. Nếu để so sánh thì chắc bệnh này sánh ngang cùng với bệnh hủi ngày xưa vậy. Nó ám ảnh tôi rất nhiều, xa lánh mặc cảm với bản thân, stress nặng. Có nhiều lúc tôi muốn tự tử cho xong nhưng cho xong. Giờ tôi vô cùng bất lực trước căn bệnh này. Xin hỏi đã ai dùng bộ thuốc thanh bì dưỡng can thang điều trị chưa, hiệu quả ra sao chia sẻ giúp tôi được không?

    1. Thảo Tít says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu bộ thuốc chữa vẩy nến cả trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, ở các diễn đàn cũng kha khá người điều trị bảo hiệu quả nhưng thuốc đông y còn phụ thuốc vào mình có hợp hay không nữa nên cũng đang băn khoăn

    2. Hồng Trần says: Trả lời

       

      Tự nhiên sinh ra cái bệnh oái oăm này, tủi thân, tự ti không gì có thể nói hết được. cứ nghe ngóng thấy ai chữa được, thuốc nào tốt là bỏ công bỏ việc đi điều trị hy vọng mãi rồi lại thất vọng. sau đó em đọc được bài này https://www.bacsivaynen.com/tuong-song-chung-voi-benh-a-sung-ca-doi-khong-ngo-khoi-benh-nho-bai-thuoc-don-gian-nay.html cộng với lê la tìm hiểu xem có ai chữa khỏi không, may mà nói chuyện với 1 bạn cũng dùng thuốc được hơn 2 tháng bệnh đỡ nhiều rồi nên em có niềm tin vào thuốc. đến khám được bác sĩ tư vấn và giải thích cụ thể liệu trình điều trị, cơ chế tác động của thuốc thì càng “máu” hơn. giờ bệnh của e khỏi tầm 6-7 phần rồi. không thấy có nốt mới lên nữa, nốt cũ đang kéo da non rồi

    3. Khả Nhi says: Trả lời

       

      Trước tôi dùng nhiều loại thuốc cũng thế, được 1 thời gian đỡ đỡ sau đó tái lại còn nặng hơn. bác sĩ nói bệnh của bạn có khỏi hoàn toàn được không?

    4. Hồng Trần says: Trả lời

       

      E định dùng hết tháng thuốc thứ 2 đi khám lại xem sao chị ạ. Lần trước hết thuốc tháng đầu e chỉ gọi điện nhờ bác sĩ gửi thuốc về chứ cũng bận không thu xếp khám được, để xem khám lại bác sĩ nhận định có khỏi được k nữa. lần đầu bác sĩ cũng nói thật luôn bệnh này chữa khỏi hay không cũng phụ thuộc vào bệnh nhân như tình trạng bệnh nặng/ nhẹ, điều trị tích cực hay k? rồi cơ địa hấp thụ thuốc nữa. điều trị đến bây giờ e thấy khả quan hơn rồi,mong là khỏi được

    5. Khả Nhi says: Trả lời

       

      Bạn có thể cho tôi xin số điện thoại cả bác sĩ cùng địa chỉ nơi bạn điều trị được không? Tôi muốn trao đổi trực tiếp với bác sĩ tình trạng bệnh của mình sau đó sẽ thu xếp đến khám. Cảm ơn bạn

    6. Hồng Trần says: Trả lời

       

      C gọi điện vào số máy này 0983 059 582 nhé, địa chỉ của trung tâm ở 132 ô chợ dừa, đống đa, hà nội. chị gọi trước bác sĩ tư vấn rồi đến khám sau cũng được mà.

  3. Lý Ngọc Huế says: Trả lời

    Đã sử dụng nhiều loại thuốc tây y, rồi đông y đến các phương pháp dân gian như uống tinh tre vàng + lá ớt…mà không làm sao khỏi được. ai có cách gì khỏi được bệnh này không mách tôi với.

    1. Đinh Thanh Thùy says: Trả lời

      Tôi hiện đang áp dụng cách này, cũng thấy đỡ hơn, những nốt vảy nến mới lên dùng tầm 1 tuần cũng thấy đỡ

      Nguyên liệu: Lá trầu + rau răm + muối sống (muối hột) + bèo hoa dâu. Lá trầu, rau răm, bèo hoa dâuđem rửa thật sạch bằng nước muối pha loãng. Cắt nhỏ những loại lá này ra rồi cho vào nồi nấu khoảng 15-20 phút cho chín nhừ. Để nước trong nồi nguội bớt, còn hơi ấm thì lấy nước này ra tắm còn lá trong nồi đem giã nát rồi lấy bông gòn thấm hút nước từ hỗn hợp lá đã được giã nát này chà xát vào vùng da nơi bị vảy nến để cho các vảy nến bị bong tróc khỏi làn da.Mỗi ngày nên tắm loại nước này 2 lần, sau khi tắm xong 3-4 tiếng tắm lại bằng nước sạch. Cũng kỳ công nên bạn chịu khó làm liên tục để có hiệu quả nhé

    2. Trang Mai says: Trả lời

      Mọi người áp dụng phương pháp tự nhiên nên cẩn thận, hôm chồng mình không biết ai mách cho dùng mà bôi và uống, sau khoảng 1 tuần thì bệnh rất trầm trọng, ra viện Da liễu TW khám thì bị chuẩn đoán là bị dị ứng thuốc.

    3. Huyên Huyên says: Trả lời

       

      Cũng tùy thôi, mấy bài thuốc tự nhiên này tôi thấy cũng an toàn mà. tôi đang dùng câu lược vàng chữa bệnh, tuy k khỏi hoàn toàn được nhưng cũng yên tâm hơn dùng thuốc tây y. Đó là lấy 5-6 lá cây lực vàng, Sau đó đem đi rửa sạch, giã nát lọc lấy nước cốt, chia ra làm 2 lần uống và uống trước bữa ăn 30 phút.. Sau khoảng 2 tuần sẽ giảm dần, đỡ rớm máu và đau nhức. Nhưng phải dùng liên tục. 

    4. Nhi Tây says: Trả lời

       

      Mỗi người mỗi cách, còn mình đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc cũng thấy ổn định rồi, đêm ngủ ngon k bị cơn ngứa ngáy hành hạ, mong sao khỏi được trước mùa đông năm nay

    5. Lý Ngọc Huế says: Trả lời

       

      Bạn sử dụng thuốc được mấy tháng rồi? bắt đầu dùng bao lâu thì có kết quả?

    6. Nhi Tây says: Trả lời

       

      Mình dùng được hơn 1 tháng thôi, sang tuần thứ 2 hay t3 gì thì thấy bệnh giảm dần. thuốc ngâm với bôi dùng lần đầu đã thấy dễ chịu rồi, da ẩm mềm hơn nhưng vẫn ngứa chắc chưa hấp thu được thuốc. bác sĩ nói thuốc đông y k như tây y nên cần kiên trì. Như mình là nhanh có người hấp thụ thuốc chậm phải 1 tháng mới đỡ được

    7. Hazzy says: Trả lời

       

       

      Công nhận đang ngứa ngáy khó chịu được ngâm thuốc rồi bôi cao bôi lên cảm thấy dịu thật, mình bảo quản cao bôi trong tủ lạnh nên mỗi lần dùng cảm giác man mát sướng thật. giờ bệnh đỡ rồi nên cũng k chịu khó dùng như trước nữa

    8. Nhi Tây says: Trả lời

       

       

      Bạn ơi bác sĩ nói phải kiên trì dùng theo hướng dẫn, cứ thấy đỡ k dùng thường xuyên vừa khiến liệu trình bị chậm lại vừa mất thời gian đấy. 

  4. Nguyễn Hải says: Trả lời

    Tôi bị vẩy nến cũng 3 năm rồi, lúc đầu chỉ trên da đầu ít thôi,sau cứ lan dần rồi xuống gần hết người,Tôi chữa ở da liễu TW rồi nhiều loại lắm.Cứ đâu nhắc có thuốc thì đến.Có bệnh thì phải vái tứ phương biết đâu đúng thầy đúng thuốc thì khỏi.Khổ một điều là chưa ở đâu mà chữa khỏi cả.Liệu bên mình có chữa khỏi không ? Liệu trình điều trị bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang bao lâu?khi sử dụng thuốc có tác dụng phụ gì không? Giá bao nhiêu?

    1. Hoàng Khánh My says: Trả lời

      Đúng tình trạng của mình, có những lúc tưởng chừng như bệnh khỏi rồi nhưng sau đó lại tái phát, như cái vòng luẩn quẩn, thời gian nào mà mệt mỏi, mất ngủ lo lắng nhiều thì bệnh càng nặng, nhất là vào mùa đông. Cũng thấy nhiều người điều trị bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, có người còn khỏi hẳn nữa, mà bài thuốc chữa toàn diện cả uống trong, ngâm rồi thuốc bôi.mình cũng mới mua 1 tháng về dùng trước xem thế nào rồi, mỗi tội dùng thuốc này phải kiêng kem nhiều thứ lắm

    2. Catina Dương says: Trả lời

      Trước đi khám ở bệnh viện da liễu, bác sĩ cũng k tư vấn gì cần kiêng gì cả, về mình cứ ăn uống sinh hoạt như bình thường. nhưng cứ hễ ăn cá, ăn đồ tanh vào y như rằng bệnh nặng hơn. lúc đó mới tìm hiểu thì ra phải kiêng nhiều thứ lắm. dùng thuốc phải kiêng mới khỏi được chứ, chưa kể nếu thuốc đông y lại còn có 1 số thực phẩm làm giảm tác dụng của thuốc nên càng phải kiêng

    3. Hoàng Khánh My says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn, bác sĩ dặn dò kỹ lắm, có hẳn mấy tờ hướng dẫn sd thuốc rồi kiêng các thực phẩm. bác sĩ cũng dặn thêm khi điều trị tâm lý cũng quan trọng, lạc quan, tin vào thuốc tin vào bác sĩ điều trị thì sẽ đem lại kết quả cao, mà bác sĩ tư vấn điều trị cho mình khá nhẹ nhàng, k có kiểu dọa dẫm bệnh nhân nên cũng thoải mái

    4. Nguyễn Hải says: Trả lời

       

      Bạn dùng thuốc rồi tư vấn giúp tôi được không? Liệu trình điều trị bao lâu, khi uống thuốc có bị công thuốc không?

    5. Hoàng Khánh my says: Trả lời

       

      bác sĩ nói là bệnh này phải điều trị trong thời gian dài, có người 2-3 tháng nhưng có ng nặng hơn phải 4-5 tháng. K biết người khác dùng thuốc thế nào nhưng riêng mình thì không bị công thuốc đâu bạn. bạn có thể gọi trực tiếp cho bác sĩ nhờ tư vấn chứ tôi cũng là bệnh nhân như bạn làm gì có chuyên môn chỉ có tí kinh nghiệm chữa bệnh thôi

    6. Nguyễn Hải says: Trả lời

       

      Vâng, tôi có số của trung tâm rồi, cảm ơn bạn. 

  5. Đan Vy says: Trả lời

    Chào bác sĩ

    Em bị bệnh vẩy nến được mấy năm rồi, cứ mỗi lần sinh là 1 lần bị nặng hơn. Hiện tại em chỉ sử dụng thuốc bôi, chịu khó bôi thì đỡ ngay còn không thì lan nhanh lắm, nên ngày nào mình cũng phải dùng đều đặn. bệnh nặng cộng với chăm con nhỏ kiến tâm trí như phát điên. Em muốn hỏi liệu trình điều trị thuốc thanh bì dưỡng can thang tầm bao lâu là khỏi và khỏi hoàn toàn hay chỉ được 1 thời gian thôi ạ, mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ

    1. Loan Hà says: Trả lời

      anh xã nhà tớ cũng bị bệnh này, chữa mãi cũng không khỏi. Mà tính nhà mình cũng k được kiên trì, cứ thấy đỡ lại thôi, giờ bệnh lan rộng mà còn nặng hơn. rõ khổ. Chỉ mong anh ấy chữa khỏi cho bớt mệt mỏi.

    2. Hồng Ân says: Trả lời

      Con trai tôi bị bệnh vẩy nến đã gần 2 năm, từ khi 11t, đi hầu hết các thầy thuốc đông lẫn Tây y nhưng không hết. Bây giờ BS Da Liễu cho dùng thuốc có Corticoid thì bớt, nhưng sử dụng cả 2 tháng rồi, cứ ngưng thuốc là nặng thêm, mong mọi người có kinh nghiệm điều trị cho tôi lời khuyên

    3. Thu Key says: Trả lời

      Chị ơi cháu còn nhỏ như thế chị đừng cho dùng thuốc corticoid trong thời gian dài, rất hại đấy ak, chị cứ tìm hiểu đi, đấy là pp đem lại hiệu quả ngay và luôn nhưng rất nhiều biến chứng. trước kia e cũng vì ham cái kết quả trước mắt mà phù mặt mũi tay chân rồi đấy. e thấy thuốc đông y lành tính, an toàn chị cho cháu dùng thử xem sao

    4. Hồng Ân says: Trả lời

      Trước chị cũng cho cháu chữa bằng đông y rồi, k ăn thua nên mới quay về dùng tây y e ạ. E biết thuốc nào tốt khỏi hẳn được thì mách cho mẹ con chị với. mẹ con chị cảm ơn em nhiều lắm

    5. Thu Key says: Trả lời

      Khỏi hẳn hay không thì e k dám khẳng định đâu ạ. E chữa khỏi được hơn nửa năm rồi, trộm vía tỉ lần là chưa có dấu hiệu bị lại. nhìn cũng ko đoán được trước kia e có bị bệnh này, chắc cũng do 1 phần thể bệnh vẩy nến mà e mang cũng k phải là quá nặng. e chữa ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chị ạ, địa chỉ chỗ 132 ô chợ dừa, đống đa, hà nội chị ạ, e gửi luôn số của bác sĩ e vẫn lưu này c 0983 059 582, c gọi hỏi xem tình trạng của con điều trị như thế nào  e chữa 3 tháng thì ổn định đến giờ. Mới 11 tuổi đã phải bị bệnh này rồi, khổ thân con quá. Chúc con nhanh khỏi bênh

    6. Hồng Ân says: Trả lời

      Thương con chả biết làm j, ước gì có thể chịu thay con e ạ. Nhận được phản hồi của e mà chị vui quá. Cảm ơn e nhiều nhé

    7. Thu key says: Trả lời

       

      Có gì đâu chị, e gửi luôn địa chỉ không sợ đi công tác k phản hồi được chị phải đợi lâu. Chị đã điều trị cho cháu chưa ạ, 

  6. Hằng Sam says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi ngu tí, bênh vẩy nến có phải là nổi lên tùng vùng ở da và bong vẩy ko, lúc đầu thì mình chỉ có ở khuỷu tay, ba đám ở chân, nó cứ bong vẩy ra, nhưng bây giờ thấy lan ra nhiều nơi, có những nốt nhỏ bằng đầu ngón tay, mọc lung tung trên cơ thể. đang hoàng mang quá, ai biết giúp em với

    1. Vũ Thị Lượng says: Trả lời

      Muốn biết chính xác bệnh để điều trị bạn phải đi khám cẩn thận chứ, mình thấy bệnh vẩy nến, á sừng, tổ đỉa có nét giống nhau đấy, căn bản các bệnh da liễu cũng khó xác định. cứ đi khám cho chắc

  7. An Nhiên says: Trả lời

    Có ai điều trị bằng tia cực tím chưa nhỉ? mình thấy bác sĩ nói có thể duy trì được 2-3 năm nhưng khả năng bị ung thư da cũng cao nên lo quá

    1. Cao Thanh cường says: Trả lời

      chữa bằng tia cực tím không ăn thua đâu. Em chữa rồi, từ khi mới bị một ít ở trên đầu, nhanh bị lại lắm, mà kinh phí cũng chát chứ k phảo rẻ.

    2. Phạm Hữu Bình says: Trả lời

      Trước đây bố mình đi khám ở viện da liễu thì cũng được tiêm và uống nhiều thuốc (thuốc rất độc hại) nhưng chỉ đỡ được thời gian rất ngắn. Trong đó có một loại thuốc là mà giá thì rất đắt (40-50 nghìn/viên, mỗi lần điều trị hết gần chục triệu) rồi cũng đâu vào đấy, không biết thuốc đông y có tác dụng với bố mình không vì bố bị cũng mười mấy năm có lẻ rồi.

    3. Lường Huế says: Trả lời

      Cũng có nhiều người chữa bệnh này khỏi rồi đấy, tại chưa gặp thầy gặp thuốc. đa phần những bài thuốc đông y hoặc thuốc dấu gia truyền hay đem lại hiệu quả mà chúng ta không nghĩ tới nữa. mình cũng được coi là may mắn khi dùng thuốc điều trị được 4 tháng bệnh khỏi được 8-9 phần, giờ da dẻ mịn và rất hài lòng. Chỉ đợi 1 thời gian để lành hẳn. đúng là còn nước còn tát

    4. Phạm hữu bình says: Trả lời

       

      Bạn chữa ở đâu vậy, 1 liệu trình tận 4 tháng à b. lâu như thế sợ k kiên trì được. Bạn cho mình xin địa chỉ được không? Hiệu quả như vậy cũng phải sắp xếp đưa bố đi khám

    5. Lường Huế says: Trả lời

       

      Mình điều trị ở 132 ô chợ dừa, đông đa, hà nội. bạn cứ lên mạng hỏi cụ gồ về trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là ra mà. 

    6. Phạm hữu bình says: Trả lời

       

      Lâu rồi mơi lên đây cảm ơn bạn LƯỜNG HUẾ được, mình tìm hieeurt qua thấy trung tâm uy tín, nhiều bệnh nhân điều trị có kết quả nên đưa bố đi khám rồi lấy thuốc. Bố mình đã đỡ được nhiều rồi – mừng quá cơ. Chắc phải bớt được khoảng hơn nửa số nốt vảy nến trên người rồi. Các nốt còn lại rất nhỏ, các nốt trước chỉ còn lại vết không đỏ lên nữa. Hi vọng mọi việc tốt đẹp. thực sự cảm ơn bạn rất nhiều nhé

    7. Trần Văn Phú says: Trả lời

       

      tôi cũng bị bệnh này mà bệnh có tiến triển nặng , trước chỉ có ở hai khuỷu tay, mảng ở bắp chân nhưng bây giờ lan nhiều rồi, nên tôi muốn hỏi xem bác lấy thuốc điều trị ở đâu vậy?

  8. Nguyễn Hồng Tâm says: Trả lời

    4 năm nay mình vẫn cứ loay hoay tìm kiếm cách chữa. như người chết đuối bám được là bám nên cứ đâm đầu vào, rồi bao nhiêu tiền trôi luôn cùng với hy vọng khỏi bệnh. vài tháng trước mình tình cờ vào 1 group thấy có mẹ đăng bài bị bệnh vẩy nến, chỉ có ít phút mà vô vàn comment, mình đọc không sót 1 comment nào. Thấy nhiều chị đang chữa ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc,mình inbox tực tiếp cho 1 chị đã gần khỏi. chị em cùng cảnh ngộ nên chia sẻ rất nhiều điều, lần này lại hy vọng. sáng hôm sau bắt xe lên hà nội khám sớm, mình đi từ 4h sáng (mình ở quảng ninh) thì 7h đến nơi, khoảng 8h mình có mặt ở pk , do sớm nên cũng k phải đợi lâu. Bác sĩ khám và tư vấn rất cụ thể từ liệu trình điều trị, cách dùng thuốc đến chế độ ăn uống sinh hoạt, trước khi đến mình chỉ hy vọng 5 phần nhưng gặp bác sĩ hy vọng lên 8 phần. chỉ mong có thuốc để điều trị luôn. thuốc chữa gồm thuốc uống ngày 2 lần sáng và tôi, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi. Sử dụng đều không được bỏ sót ngày nào, ăn uống cũng phải theo chế độ k được tùy tiện. e sử dụng đúng theo lời bác sĩ đã được hơn 3 tuần gần hết 1 tháng bệnh có đỡ nhưng chậm, e hơi nản rồi có ai điều trị ở đây cho e xin động lực với ạ

    1. Đặng Minh Anh says: Trả lời

      Bạn nên nhớ bạn đang dùng thuốc đông y mà, biết rõ thuốc đông y thì có hiệu quả tức thì lắm, nhất là những bệnh kiểu mãn tính như thế này. Kiên trì bạn nhé. từ tháng thứ 2 sẽ hiệu quả nhanh hơn, giờ bạn còn lên những nốt mới không? Nốt cũ đã bong bớt da chưa?

    2. Nguyễn Hồng Tâm says: Trả lời

      Đang bong da bạn ơi, 2 hôm nay thấy ngưa ngứa, cậy nhẹ thì thấy có da non lên mà nó mềm hơn. cũng sốt ruột bạn ạ. Trước bạn có như mình không? Rồi hiện tại bạn thế nào?

    3. Đặng Minh Anh says: Trả lời

      mình đang dùng thuốc ở tháng thứ 4, khỏi rồi nhưng cứ uống thêm cho ổn định, trước tớ nhanh hơn bạn, sử dụng thuốc 2 tuần là thấy hiệu quả rồi. nói chung tâm lý lạc quan, vui vẻ thì bệnh cũng dứt nhanh hơn

    4. Phạm Hạ says: Trả lời

      Tôi cũng đang dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. sang tháng thứ 2 được 1 tuần.  Các nốt nhỏ thì gần như khỏi hẳn, những nốt to hơn thì tách ra làm 3-4 mảnh đã bong ra gần hết. Với những nốt đấy, em coi là khỏi 90%. Nhắm mắt sờ vào không thấy gì nhưng nhìn kỹ thì vẫn có vết thâm. Những nốt tiếp theo thì cũng đã thâm, sẫm lại và xuất hiện vòng tròn xung quanh, cô lập vết vẩy nến.Đặc biệt 1 mảng to bằng 2 đồng xu phía sau lưng, chính giữa sống lưng, em không nhìn kỹ được thì sờ vào thấy mềm mềm, cố cậy thì không ra vẩy nữa và rát rát, đau đau. Như vậy đã là hài lòng lắm rồi. Hy vọng là sẽ nhanh nhanh khỏi ạ.

    5. Diệp Phạm says: Trả lời

      Đang cho con bú dùng được thuốc không các chị, thấy các chị điều trị có kết quả mà e nôn nóng quá chừng 

  9. Nguyễn Hạ Xuân says: Trả lời

    Thuốc thanh bì dưỡng can thang bước đầu sử dụng e cũng thấy là hiệu quả. Em thấy là khỏi thì khỏi từ chân trước, sau đó lan dần lên phía trên. Như em bây giờ, từ mắt cá chân lên đến đùi – là ổn rồi. Phần bụng và phần lưng vẫn ngứa. Cứ ngứa đến đâu là phần đó sắp khỏi đấy ạ, vì ra da non mà. 

    1. Diệp Thu Hiếu says: Trả lời

      Mình bị bệnh này 14 năm rồi. Cách đây khoảng 1,5 tháng em có bôi thuốc của 1 lang y ở Hải Phong, như là axit nên trên người ngoài những nốt vẩy nến còn loang lổ những đám đen đen, như bị tạt axit. Giờ chữa thuốc này có sao không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo