Đi tìm lời giải đáp bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không?

“Tôi bị bệnh vảy nến đã lâu chữa bằng nhiều cách mà không khỏi. Tôi biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua thông tin trên mạng. Vì đã chữa trị bằng nhiều cách không khỏi nên tôi rất phân vân chưa dám áp dụng. Mong bác sĩ tư vấn giúp Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không ạ? Xin cảm ơn!” – Phương Vy (35 tuổi – Ba Đình – Hà Nội)

Xem ngay nếu bạn muốn biết:

>> Vì sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang lại điều trị bệnh vảy nến hiệu quả?

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không?

Xin chào bạn Phương Vy và bạn đọc! Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên, chúng tôi đã nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn tại Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn cho mình giải pháp điều trị bệnh vẩy nến hiệu quả nhất.

Phương Vy thân mến! Vảy nến là chứng bệnh da liễu gây rất nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, vẻ đẹp ngoại quan bên ngoài của người bệnh. Do đó, tìm được bài thuốc để chữa trị bệnh dứt điểm là khát khao lớn nhất của những ai đang bị chứng bệnh này hành hạ.

Các triệu chứng bệnh vảy nến thường gặp là: Trên da xuất hiện các mảng đám đỏ có kích thước khác nhau, sờ vào có cảm giác cứng cộm và gồ ghề. Sau đó, vùng da bị bệnh hình thành vảy nến nhiều tầng, lớp, dễ bong, cạo ra bụi phấn. Bệnh nhân có thể thấy ngứa, vùng da bị bệnh bị trầy xước, tổn thương dẫn đến viêm nhiễm do gãi.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...
Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang
Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang

>> Tôi đã thoát khỏi nỗi đau vảy nến bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Các vị trí da thường bị bệnh vảy nến là da đầu, vùng bị tỳ đè, khuỷu tay, đầu gối, hông, cơ quan sinh dục, thậm chí là bệnh có thể lây lan ra toàn thân nếu không điều trị sớm.

Thấu hiểu được “nỗi đau” của người bệnh á sừng, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã sưu tầm, phát triển và ứng dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang từ các thảo dược tự nhiên dựa trên bài thuốc bí truyền của dân tộc.

Từ khi bào chế thành công đến nay, bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi các triệu chứng bệnh vảy nến và một số bệnh ngoài da khác. Để biết rõ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có hiệu quả không, bạn cần biết những thông tin và cơ chế tác dụng của bài thuốc như sau:

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến từ nguyên nhân gốc rễ

Nguyên nhân gây ra bệnh vảy nến xuất phát từ yếu tố di truyền, do tiếp xúc với môi trường và hóa chất độc hại, do cơ địa hoặc do yếu tố nghề nghiệp… Nguyên tắc chữa trị bệnh bằng Đông y là đi sâu vào chữa trị nguyên nhân gốc rễ của bệnh, loại bỏ tận gốc bệnh từ bên trong và chữa lành tổn thương bên ngoài, đồng thời giúp tăng cường chức năng gan, thận, thải độc cơ thể.

Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế dựa trên nguyên tắc điều trị bệnh theo Đông y và là sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ sau:

  • Thuốc ngâm rửa:

– Vị thuốc: Lá trầu không, ô liên rô, ích nhĩ tử, mò trắng cùng các dược liệu quý khác.

– Công dụng: Sát khuẩn ngoài da, làm mềm vùng da bị bệnh, nhẹ nhàng loại bỏ các lớp vảy nến, ngăn chặn không cho bệnh lây lan.

  • Thuốc bôi ngoài da:

– Vị thuốc: Tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ cùng nhiều thảo dược quý khác.

– Công dụng: Làm mềm da, loại bỏ vẩy nến, dưỡng da từ sâu bên trong biểu bì, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng.

  • Thuốc uống:

– Vị thuốc: Tang bạch bì, bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa cùng nhiều vị thuốc khác.

– Công dụng: Điều trị bệnh vảy nến từ bên trong, tăng cường chức năng thải độc của gan thận, loại bỏ các triệu chứng bệnh vảy nến, kéo dài hiệu quả điều trị, tránh tái phát bệnh sau điều trị từ 1 – 5 năm tùy thuộc vào cơ địa và việc phòng tránh tái phát của người bệnh.

Xem ngay để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Thanh bì Dưỡng can thang chắt lọc tinh túy thảo dược an toàn, lành tính

Ưu điểm của bài thuốc là được bào chế từ các thảo dược hoàn toàn tự nhiên và sạch từ nguồn nguyên liệu được trồng tại các vùng, vườn chuyên canh trên cả nước. Các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc luôn tâm huyết trong từng thang thuốc giúp người bệnh có được giải pháp trị bệnh tối ưu nhất.

Điều trị bệnh vảy nến bằng Thanh bì Dưỡng can thang an toàn, lành tính với da và không gây tác dụng phụ. Không những vậy, bài thuốc còn giúp mát gan, thải độc rất tốt cho cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh từ bên trong và đẹp bên ngoài.

Ưu điểm này là điều khác biệt lớn so với phương pháp điều trị bệnh bằng thuốc Tây y. Đa số các loại thuốc Tây hiện nay trị bệnh dựa trên triệu chứng, bệnh dễ tái phát và có thể tiềm ẩn những tác dụng phụ không mong muốn.

Thanh bì Dưỡng can thang giải thoát cho nhiều người bệnh khỏi bệnh vảy nến

Cũng giống như bạn Vy, trước khi áp dụng bài thuốc này, rất nhiều người bệnh đều băn khoăn không biết Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không? Và sau khi áp dụng bài thuốc này, người bệnh có những chia sẻ như sau:

Ông Chu Trần Nhã (57 tuổi) mắc bệnh vảy nến dai dẳng trong suốt 10 năm. Ông chia sẻ: “Trước đây tôi bị vảy nến rất nặng, điều trị đủ cách nhưng không đỡ. Nhờ bác sĩ của Trung tâm nhiệt tình điều trị cuối cùng tôi cũng thoát được căn bệnh quái ác này sau 6 tháng. Đến nay cũng hơn 2 năm rồi tôi không bị tái phát bệnh trở lại”.

Một trường hợp khác là ông Tiết Quang Tuấn (63 tuổi). Ông cho biết: “Suốt 4 năm mắc bệnh tôi phải chịu đựng đủ những triệu chứng khổ sở của căn bệnh này. May mắn nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, tôi đã được điều trị thành công chỉ sau 3 tháng. Đến nay tôi cũng đã hết bệnh được hơn 2 năm rồi, thực sự là tôi rất mừng”.

Ông Peuker Steffen (55 tuổi, người Đức) cũng đã bị vảy nến nhiều năm, dù dùng qua nhiều cách nhưng chỉ được thời gian ngắn rồi bệnh lại tái phát. Được bạn bè giới thiệu, ông tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được thăm khám, kê đơn sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang. Kết thúc liệu trình, triệu chứng vảy nến của người đàn ông ngoại quốc đã được kiểm soát, cuộc sống cân bằng trở lại.

Dựa vào nguyên tắc này mà Thanh bì Dưỡng can thang trở thành khắc tinh bệnh vảy nến

“Tôi bị bệnh vảy nến mãn tính và đã chữa trị bằng nhiều mẹo dân gian kết hợp Tây y đủ cả mà bệnh không khỏi. May mắn khi được biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tôi đã chữa trị dứt điểm bệnh vảy nến. Cảm ơn các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp tôi giải thoát bản thân khỏi các triệu chứng bệnh khó chịu này”. (Chị Lương Sen – Hà Nội)

Anh Thành Nam (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi bị bệnh vảy nến da đầu, chân, tay và thực sự ám ảnh vì căn bệnh này. Vảy nến biến tôi từ một chàng trai ưa nhìn trở nên xấu xí và có phần đáng sợ trong mắt nhiều người. Tôi đã chữa trị bệnh bằng nhiều cách và ở nhiều nơi không khỏi. Những tưởng bản thân sẽ phải sống chung với chứng bệnh này cả đời không ngờ lại thoát khỏi bệnh bằng bài thuốc đơn giản từ thảo dược Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Sau điều trị tôi có áp dụng các cách phòng tránh bệnh tái phát theo tư vấn và đến nay đã hơn 1 năm mà bệnh chưa có dấu hiệu tái phát. Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các bác sĩ tại Trung tâm đã giúp tôi điều trị thành công bệnh vảy nến!”

Chị Thu Minh (Bắc Ninh) cho biết: “Tôi đã chữa bệnh vảy nến thành công bằng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Ban đầu khi được giới thiệu bài thuốc này tôi cũng bán tín bán nghi về hiệu quả của nó. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu và điều trị tại Trung tâm tôi nhận thấy những ưu điểm sau:

  • Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vẩy nến từ nguyên căn gây bệnh và loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng ngoài da.

  • Bài thuốc không những an toàn tuyệt đối với da mà còn dưỡng da, giúp da của tôi khỏe mạnh, mịn màng hơn.

  • Trong quá trình sử dụng thuốc, tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào và đã hơn 1 năm tôi chưa thấy dấu hiệu tái phát.

  • Bài thuốc rất tiện sử dụng và đơn giản chứ không rắc rối như tôi nghĩ.

  • Trung tâm có đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền số 1 Việt Nam tâm huyết với nghề và tận tình với bệnh nhân trong từng thang thuốc.

  • Trung tâm được cộng đồng đánh giá cao bằng các giải thưởng cao quý như: Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng…”

Vì vậy, nếu đang băn khoăn không biết bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh vảy nến có tốt không thì bạn có thể yên tâm liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tận gốc ngay hôm nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại: (024) 7109 66990983 059 582

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận

  • Điện thoại: (028) 7109 5599

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h30

 Có thể bạn quan tâm:

Click đọc ngay:

Bình luận (51)

  1. Đặng Thị Thịnh says: Trả lời

    Hai năm trước em bị mắc bệnh vảy nến, Ban đầu em bị ở đầu, cứ nghĩ là bị nấm đầu nên đi mua thuốc trị nấm đầu, sau bao nhiêu ngày bôi k đỡ mà nó ngày càng nặng hơn. Sau đó lại đi mua thuốc chữa hắc lào. Mãi sau e đi khám da liễu mới biết bị vẩy nến nhưng bệnh nặng và lan ra khắp toàn thân. Ngày càng cảm thấy sợ hãi hoảng loạn. Rồi cứ thấy chỗ nào nói là trị khỏi đc là e lao đến như 1 con thiêu thân. Có lần suýt nữa là bị lừa mất tiền, may mà bố mẹ chửi mắng can ngăn kịp thời, thế mà lúc đấy còn nghĩ là bố mẹ k thương mình, tiếc mình tiền chữa bệnh nữa chứ huhu. Rồi e tìm những bệnh viện chuyên về da để chữa trị. Lên cả bệnh viện ở trên HN nhưng đều k khỏi vì nó chỉ là xuống tạm thời. Bác sĩ kê cho em loại Diprosalic, dùng thuốc này rất nhanh xuống, thấy vậy e đã quá lạm dụng nó, và e đã phải gánh chịu hậu quả rất nặng nề. Da mặt mỗi khi chạm hơi mạnh vào là chảy máu, bôi ở người thì lúc bôi thì hết nhưng ngưng bôi là nó lại lên và lên còn nhiều và kinh khủng hơn lúc trc đó. Sau đó gặp được người tốt giới thiệu e đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc để điều trị, e tìm hiểu thì thấy trung tâm có nhiều bài thuốc hay quý nên cũng hy vọng sẽ có thuốc chữa được bệnh của mình. Mình không ở Hà nội nên phải đặt lích khám trước đó 1 ngày, sau khi bắt xe lên thì nhờ xe ôm đến tận trung tâm may mà cũng dễ tìm đường, vì đặt lịch khám trước nên mình không phải đợi lâu. Bác sĩ khám bào mình bị vẩy nến cũng khá nặng, điều trị sẽ lâu và chế độ kiêng kem cũng rất nghiêm ngặt như k được uống bất cứ loại nước j trừ nước yến với nước lọc ra, nên ăn cá hồi cá thu cá mòi. Tránh ăn thịt hộp thịt nguội, trứng, đường, cam quýt. Phải kiêng tuyệt đối chứ k có chuyện vui ,mồn ăn 1 ít cũng đc. Bác sĩ tư vấn rất kỹ chứ không qua loa đại khái như ở bệnh viện nên mình rất hy vọng. Quá trình điềều trị bệnh của em như sau:
    – Thuốc sắc ngày 2 lần, mỗi lần 1 túi thuốc (sắc sẵn) uống sau ăn 30p

    – Thuốc ngâm rửa ngày 1 lần vào buổi tối

    – Thuốc bôi ngày 2 lần sáng và tối

    Sử dụng t2-3 tuần bệnh thấy đỡ hơn nhưng k đáng kể, phải sang tháng t2 mới thấy hiệu quả rõ rệt. mình chữa 3 tháng là hết bệnh nhưng muốn uống thêm 1 tháng nữa cho ổn định và đỡ tát phát. Mình chữa từ tháng 9/2017 đến nay không thấy bị tái lại. chúc cho mọi người khỏi được căn bệnh này giống mình

    1. Ngo thao says: Trả lời

      Doc dc bai cua c ma mung qua, E bi vay nen toan than.that ra ma noi e cung qua tuyet vong khi benh phat ngay 1nhieu.nh ma bh tren nguoi e khong con thay vet nao cua benh nua.e moi sinh con e dc gan 4thang co su dung duoc thuoc k c nhi?

    2. Đặng Thị Thịnh says: Trả lời

      Cái đó chị cũng không rõ nữa e, e gọi điện trực tiếp cho bác sĩ tư vấn xem sao đi, c gửi số của bác sĩ cho này 0983 059 582, e cứ nói rõ tình trạng bệnh của mình như thế nào, đang nuôi con nhỏ rồi xin liệu trình điều trị. Mà bác sĩ có gửi thuốc về tận nhà cho đấy, trước c cũng đến lấy thuốc được lần đầu tiên các lần sau trung tâm gửi thuốc về tận nhà mà. cứ nghĩ đến nuôi bị bệnh này đã rồ hết cả người lên rồi e đang nuôi con thơ nằm ổ nữa đúng là cực hình

    3. Ngo Thao says: Trả lời

      E nhan dc so bac si c gui roi a. cam on c da nhiet tinh giup do e. vi benh nay ma chong e con xa lanh e chu dung noi la nguoi dung. E se co gang dieu tri cho khoi.

    4. Tấm says: Trả lời

      Đúng là bị bệnh này tự tin kinh khủng,như bệnh lao ngày xưa. May mà mình bị bên trong người, mặc đồ kín vào cũng gọi là có thể dấu được chỉ có người nhà hoặc bạn bè thân thiết lắm mới biết được thôi.không biết mình mắc nghiệp gì mà lại bị bệnh này nữa =((

  2. Nguyễn Như says: Trả lời

    em cũng đang bị vảy nến,của em thì bị nhẹ nhàng thôi.e bị 2 bên khuỷnh tay ấy.mua thuốc bôi thì cứ bôi hết chỗ này n lại lên chỗ khác.hoặc là đến mùa đông mặc áo dài tay là lại bị lại.Chỉ sợ sau này bị nặng lên thì không biết phải làm sao, muốn chữa cho dứt điểm. thuốc thanh bì dưỡng can thang chữa có đứt điểm được không ạ? Liệu trình tầm bao lâu thì khỏi?

    1. Nguyễn Như says: Trả lời

      Chi Hà Thu ơi bệnh này không lây đâu chị, e đã hỏi bác sĩ và bác sĩ tư vấn như vậy. nhưng tâm lý cũng cứ lo lo c nhỉ? chắc con bị bệnh ngoài da gì đó thôi. c chữa bằng thuốc đông y ở đâu hay thuốc thanh bì dưỡng can thang rồi ạ, không hết hoàn toàn được à chi??

    2. Hà Thu says: Trả lời

      Thuốc này chi cắt ở chỗ phòng khám gần nhà thôi chứ không phải thuốc thanh bì dưỡng can thang đâu. c tìm hiểu thấy cũng nhiều người sử dụng chả biết có khỏi thật sự không nhỉ? mà đọc qua thấy liệu trình điều trị khoa hoc cả uống, bôi, ngâm rửa tác đông nhiều mặt như vậy có đẩy lùi được bệnh không biết.

    3. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

      Bênh vẩy nến này đúng kiểu có bệnh vái tứ phương các bác ạ. E đoc nhiều thông tin thấy bảo bênh này k chữa được chỉ có thể sống chung để khống chế bệnh không cho nó lây lan và bùng phát nhiều hơn thôi. Mình đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đến mai là tròn 3 tuần, thấy cũng giảm được 1 chút, nhưng chưa có nốt nào khỏi hẳn cả. Các nốt to thì thấy ở giữa bắt đầu có da mới, cũng vẫn có lúc bị ngứa. Thôi cứ kiên trì vậy

    4. Nguyễn Như says: Trả lời

      E nghe nói thuốc đông y tác dụng nhanh hay chậm cũng còn tùy theo từng người nữa đúng không ạ. C Hương Diễm lấy thuốc ở đây đúng không ạ Địa chỉ: b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, HN, Điện thoại: (024) 7109 5599 – 0983 059 582 e thấy địa chỉ trên bài viết nên hỏi xem có chuẩn không?

    5. Hương Diễm says: Trả lời

      Đúng rồi em, chỗ b31 nguyễn thị định. bác sĩ tư vấn cho c là bác sĩ Lan nữa, là cái số di dộng đấy em. Bác sĩ nhẹ nhàng, hiền lành mà quan tâm đến bệnh nhân lắm.

    6. Nguyễn Thúy says: Trả lời

      Mình cũng được bác sĩ Lan tư vấn và theo dõi điều trị, chị ấy rất thân thiết, nói chuyện tâm sự với bệnh nhân như người nhà của mình. Lần đầu tiên mình điều trị bệnh mà không bị áp lực như vậy

    7. Hà Thu says: Trả lời

      Mình cũng bị vảy nến từ năm 2006 đến giờ, trước chữa tây y không đỡ, sau có người mách cho điều trị bằng đông y, đỡ,1 tgian, từ lúc có bầu thì đỡ hơnsinh xong rồi giờ đầu mình phát rất nhiều (mình chỉ bị mỗi ở đầu thôi) cún nhà mình đc 3 tháng rồi, thấy đầu con có 1 đám nhỏ bong da. Thấy mà xót con quá,mình lo là bé nhà mình bị giống mẹ lắm. có cách nào chữa dứt điểm không ạ?

    8. Hà Thu says: Trả lời

      Mình cũng bị vảy nến từ năm 2006 đến giờ, trước chữa tây y không đỡ, sau có người mách cho điều trị bằng đông y, đỡ,1 tgian, từ lúc có bầu thì đỡ hơnsinh xong rồi giờ đầu mình phát rất nhiều (mình chỉ bị mỗi ở đầu thôi) cún nhà mình đc 3 tháng rồi, thấy đầu con có 1 đám nhỏ bong da. Thấy mà xót con quá,mình lo là bé nhà mình bị giống mẹ lắm. có cách nào chữa dứt điểm không ạ?

    9. Hương Diễm says: Trả lời

       

      Vây là bạn châm hơn mình rồi, mình dùng sang tháng thư 2 đươc 1-2 tuần gì đó cảm giác nhanh khỏi hẳn đến nơi luôn. Nhưng giờ cảm giác tiến triển chậm hơn bình thường.

       

  3. Võ Trang anh says: Trả lời

    Mẹ mình từng bị vẩy nên trong 1 năm, đầu tiên thì cũng dùng thuốc tây nhưng bị phụ thuốc vào thuốc liên tục, mấy hôm nay e trai mình mua cho bà thuốc đông truyền mà chỉ có thuốc bôi thôi, bôi vào mẹ mình thấy ngứa hơn nhiều, hỏi thì họ bảo là công thuốc chịu khó dùng mấy hôm thì đỡ k biết có đúng không nữa

    1. Phương Đàm says: Trả lời

      E cũng thấy trên mạng bạn nhiều thuốc đông y gia truyền chữa bệnh vẩy nến còn có nơi cam kết khỏi nữa cơ. Cũng cứ định mua nhưng thấy báo chí nói thuốc đông y giả mác gia truyền nhiều lắm nên cũng hoang mang không biết thật giả sao nữa. tình trạng mẹ chị thế nào rồi đã đỡ chưa ạ

    2. Võ Trang Anh says: Trả lời

      Mẹ mình dùng vẫn bị ngứa như thế mà còn nặng hơn nữa nên thôi, nhìn lọ thuốc đóng rất cẩu thả, thấy em mình bảo mua chỗ có tiếng nên cũng cứ cho mẹ dùng không ngờ lại thế. 

    3. Nguyễn Bá Khang says: Trả lời

      Có thể là công thuốc thật, sẽ bị nặng hơn sau đó bệnh sẽ đỡ cũng có thể là thuốc không ổn. cũng là thuốc đông y nhưng tôi dùng thuốc bôi dạng cao trong bộ thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc rất êm, bôi vào dịu và đỡ ngứa. thuốc ngâm dùng cũng rất dễ chịu 

    4. Võ Trang Anh says: Trả lời

      Nguyễn Bá Kháng bạn đang điều trị bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang à? Được bao lâu rồi bạn? liệu trình thế nào? Mong sớm nhận được chia sẻ từ bạn

    5. Nguyễn Bá Khang says: Trả lời

      May là vẩy nến của mình ở dạng lành tính không nặng như nhiều người nên dùng thuốc được gần 2 tháng cũng đỡ đc 6-7 phần rồi. bác sĩ nói liệu trình điều trị khoảng 3 tháng, thuốc bôi, ngâm cũng dễ dùng còn thuốc uống  được trung tâm sắc sẵn nên cũng tiện. sẽ cố kiên trì theo hết liệu trình xem có khỏi được không?

  4. Catina Dương says: Trả lời

    Chào mọi người, mh sinh bé xong đc khoảng 6 tháng thì phát bệnh vẩy nến.  Mây năm trước thi thoảng bị vài nốt rồi khỏi nên mh k để ý, còn giờ thì bị 1/2 da đầu, tay, mặt, khắp nguời thì rải rác những nốt nhỏ. Mh đang điều trị bằng thuốc của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc hiện tại có tiến triển tương đối ổn định nhưng bác sĩ nói bệnh này phải điều trị lâu dài tầm hơn 3 tháng nên e cũng sốt ruột Có ai điều trị ở đây và đã khỏi bệnh k ạ?

    1. Trân Trân says: Trả lời

      Bạn điều trị bao lâu rồi? Tôi theo liệu trình điều trị ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc hết tuần này nữa là tròn 2 tháng, 3 tuần đầu tiên nói chung thì cũng có tiến triển nhưng nhìn chung thì là chậm, từ 2 tuần nay thì vẩy ở các nốt mất dần, da mềm mịn và không còn ngứa nữa. các nốt nhỏ thì gần như hết hoàn toàn rồi. cũng thấy có hy vọng là khỏi hẳn.  bạn dùng cả 3 loại thuốc chứ, ăn uống có kiêng theo hướng dẫn của bác sĩ không? Có bệnh thì kiên trì điều trị thôi, bác sĩ còn nói bệnh này nó còn phụ thuộc vào tâm lý của bệnh nhân nữa đấy

    2. Teppy Nguyễn says: Trả lời

      Thấy nhiều người dùng bài thuốc này vậy? cho mình hỏi kinh phí điều trị như thế nào? Thuốc có dễ dùng không? Mình chữa hơn mấy năm rồi mà không khỏi được

    3. Teppy Nguyễn says: Trả lời

      Thấy nhiều người dùng bài thuốc này vậy? cho mình hỏi kinh phí điều trị như thế nào? Thuốc có dễ dùng không? Mình chữa hơn mấy năm rồi mà không khỏi được

    4. Catina Dương says: Trả lời

      #Trân Trân mình mới lấy thuốc tháng thứ 2 thôi, đúng chuẩn là bệnh này phụ thuộc 1 phần vào tâm lý đấy, thời kỳ mình nôi nóng chạy đôn chạy đáo đi điều trị là thời kỳ nặng nhất của mình, giờ chữa được như thế này cũng cảm thấy vui rồi giờ lại muốn khỏi hẳn. như bạn nói bệnh của bạn cũng đỡ nhiều còn gì? 

    5. Trân Trân says: Trả lời

      Khi mới dùng thuốc tuần đầu thấy da có mềm hơn nhưng vẫn bong và ngứa cứ nghĩ thuốc k hiệu quả nên vậy, nhưng dùng đều bắt đầu mới thấy kq, bác sĩ cũng nói thuốc đông y hiệu quả chậm nhưng lâu dài, ổn định mong rằng có thể khỏi được. 

    6. Bộn Râu says: Trả lời

      Bệnh này có khỏi hoàn toàn được không? Tôi chữa ở bệnh viện mấy tháng mà không khỏi, thuốc đông y liệu có tin được không?

    7. Trân Trân says: Trả lời

      Còn tùy theo thể vẩy nến mà anh bị nữa, nếu mà có mụn mủ rất khó điều trị mà còn biến chứng nguy hiểm nữa. mỗi bên có phương pháp điều trị khác nhau mà anh, gặp thầy gặp thuốc thì cũng không gì là không thể. 

    8. Trân Trân says: Trả lời

      Còn tùy theo thể vẩy nến mà anh bị nữa, nếu mà có mụn mủ rất khó điều trị mà còn biến chứng nguy hiểm nữa. mỗi bên có phương pháp điều trị khác nhau mà anh, gặp thầy gặp thuốc thì cũng không gì là không thể. 

  5. La Sa says: Trả lời

    Mình bị vẩy nến thể chấm giọt mà chỉ bị nửa thân trên thôi, khắp người và nhiều nhất ở lưng và ngực, bụng có thể dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang không? Mới xem được bài này thấy nhiều người điều trị hiệu quả quá nên cũng muốn thử https://camnangbenhdalieu.com/dieu-tri-vay-nen-bang-thanh-bi-duong-can-thang-co-hieu-qua-khong-n4386.html. Ai bị như mình tư vấn giúp mình với

    1. iểu Miu says: Trả lời

      Tôi đi khám bác sĩ cũng bảo bị vảy nến giọt nước, cứ chấm chấm khắp mình. Bôi thuốc thì đỡ mà không bôi vài ngày lại bị, ngứa điên lên, nhiều lúc nghĩ giá mà thay được da có phải tốt hơn không? Đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang đây nhưng chưa khỏi hoàn toàn, các nốt đỡ ngứa, nhưng nốt nhỏ gần như mất hẳn nốt to to thì có vẻ se lại. nóng ruột quá

    2. Gam nguyễn says: Trả lời

      Gần 1 tháng chưa là gì cả, làm sao mà khỏi được chứ, bệnh này phải kiên nhẫn chữa năm dài tháng rộng chứ k phải 1 ngày 1 bữa. Tớ cũng phải điều trị 3-4 tháng mới có được kết quả như bây giờ . Nhiều người có thể sớm hơn và có nhiều người time điều trị có thể dài hơn tuỳ vào cơ địa mỗi người. ấy mới chữa có 1 tháng mà bệnh tiến triển như thế là nhanh mới phải bất cứ pp nào cũng cần time cả. Nếu muốn nhanh chỉ có thể là dùng corticord thôi. Nhưng chắc cũng biết rõ tác hại của corticoid rồi đấy. 

    3. La sa says: Trả lời

      C Gam Nguyễn ơi c chữa 3-4 tháng là khỏi hoàn toàn à chị. sau đó ngưng luôn thuốc hay có dùng để duy trì nữa không? Trước kia e dùng tây y cứ ngưng bị lại nên sợ c ạ…mà vẩy nến của chị bị loại nào đấy?

    4. Gam nguyễn says: Trả lời

      Trước c cũng thế, rồi dùng thuốc có chứa corticoid nữa cơ, đúng là không chịu tìm hiểu cứ thấy hiệu quả ngay là sáng mắt lên mà. c chữa 4 tháng đấy, khỏi được hơn nửa năm nay chưa thấy có dấu hiệu. e nhắc c mới nhớ, để c gọi hỏi bác sĩ xem có cần nhắc lại thuốc hay thế nào không nhỉ? của chị bị như hình đồng xu, cứ từng đám từng đám đấy.

    5. La sa says: Trả lời

      Vâng chị, bị bệnh nào khổ bệnh đấy nhưng nhưng bệnh ngoài da này thật sự ám ảnh quá chị. nhưng lúc tắm nhìn cơ thể mình mà tủi thân đến trào nước mắt. sẽ cố gắng chữa để được như chị

  6. Yumi Ngô says: Trả lời

    Có ai dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang có triệu chứng như mình không? tháng đầu dùng thuốc thì thấy các vết viêm thâm lột dần, nó ko nằm sâu trong da nữa, da mịn màng hơn và ko bị ngứa, nhưng bắt đầu tháng thứ 2 thì có hiện tượng ngứa hay là do ăn da non nên thế nhỉ?

    1. Vũ Hạnh says: Trả lời

      Đúng rồi đấy mình, da mới lên thì phải ngứa thôi, sau đó là đỡ ngứa dần, xong sẽ lành lại giống như da thường và khỏi. trước e cũng vậy, gọi điện hỏi bác sĩ luôn và được giải thích như vậy. sắp khỏi rồi yên tâm đi mình.

    2. Đoàn Liên says: Trả lời

      Thuốc đông y này hiệu quả như vậy à mọi người, mình đang truyền thuốc remicade nhưng hiệu quả chậm không biết đổi sang dùng thuốc đông y có sao không nhỉ?

    3. Yumi Ngô says: Trả lời

      Vậy à VŨ HẠNH thế thì may quá, tại ngứa nên khó chịu lắm, cố gắng k gãi nhưng đêm chả biết lần tay xuống gãi lúc nào không biết thành ra lại bị xước da, rõ khổ. 

  7. Hồ Nhung says: Trả lời

    Nếu thuốc thanh bì dưỡng can thang chữa được hoàn toàn thì tốt quá, trước kia mình có đi chiếu tia với gần 30 buổi giá cả liệu trình >10tr, bác sĩ cũng cảnh báo thêm là pp này có nguy cơ ung thư da nữa mà chỉ hơn 1 năm bệnh lại tái phát trở lại. tính ra kinh phí rất đắt mà hiệu quả không được bao lâu. mình muốn hỏi thuốc điều trị này có tác dụng phụ không ạ?

    1. Dung Jen says: Trả lời

      Mình cũng có hỏi bác sĩ xem bệnh có chữa hết hoàn toàn không bởi nhiều người nói bệnh tự miễn không khỏi được, bác sĩ có nói còn tùy thuộc vào từng thể bệnh vẩy nến mà mỗi người bị rồi còn cơ địa hấp thụ thuốc nữa vì là thuốc đông y nên không phải ai điều trị cũng như ai cả. trung tâm có cả cơ sở ở tp hồ chí minh đấy bạn còn mình khám ở hà nội chỗ B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân. Số điện thoại của bác sĩ đây bạn 0983 059 582,

    2. Hạnh Ngô says: Trả lời

      Trước mình cũng chiếu tia này, khỏi đâu được gần 2 năm thì tái lại, bác sĩ cũng cảnh báo trước đó rồi nhưng khi bị lại thì hụt hẫng chán nản vô cùng, mà giờ điều trị thì nguy cơ ung thư da còn cao hơn nữa nên mình không dám, giờ tìm thuốc đông y nào điều trị xem sao thấy bảo nhiều người may mắn khỏi được đấy.

    3. Dung Jen says: Trả lời

      Chữa bệnh này tốn kém thật đấy, em không biết tốn bao nhiêu tiền để điều trị rồi, trước đi học thì bố mẹ điều trị cho giờ đi làm thì đổ hết tiền cho bệnh này chỉ mong khỏi được. lần trc có người mách đến tận quảng nam lấy thuốc mà rồi cũng thành công dã tràng. Nhiều lúc buông xuôi nhưng rồi thấy mình “gớm” quá nên quyết tâm chữa trị. Mấy tháng trước mẹ em có bảo chở mẹ đi khám ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, mẹ bị dạ dày mấy chục năm rồi, thấy cô gần nhà mách chỗ này chữa tốt. hôm đấy 2 mẹ con đi khám thấy trung tâm lớn, đông bệnh nhân nên em tiện mồm hỏi luôn bệnh vẩy nến chứ k nghĩ ngợi j, vậy là được khám và tư vấn điều trị luôn. về nhà lúc đấy mới tìm hiểu thuốc, trên các diễn đàn nhiều người điều trị nên cũng yên tâm phần nào. Chữa được 3 tháng thì ổn định được, chưa hẳn là khỏi hoàn toàn nhưng cũng đc 90%, tự tin hơn trước rất nhiều

    4. Hồ Nhung says: Trả lời

      Bác sĩ có nói bệnh này chữa hết hoàn toàn không bạn? bạn cho mình xin địa chỉ mà có số điện thoại càng tốt với được k? cảm ơn bạn

       

    5. Hồ Nhung says: Trả lời

      Vậy à bạn, thế thì cũng khó nếu trung tâm cam kết khỏi được thì tốt quá, cảm ơn bạn nhiều

    6. Hạnh Ngô says: Trả lời

      Đầy người chữa bệnh này đủ kiểu mà không khỏi được bạn kìa, tiền mất tật mang, còn bị lừa đủ các kiểu nữa, chả ai đòi hỏi chữa khỏi rồi còn cam kết nữa đâu.

  8. Hữu Trí says: Trả lời

    Mình bị vẩy nến năm 2012 khi vừa tốt nghiệp kĩ sư.Lúc đầu chỉ bị vài ba hột màu đỏ rồi tróc ra vảy ở bắp đùi.cứ nghĩ là nóng trong người. Sau vài ngày thì lưng mình nổi mụt nhỏ nhỏ đỏ đỏ đầy lưng. ngày càng nhiều ra.Khám ở bv da liễu thì kết luận phát ban mụn trứng cá.Nhưng uống thuốc và bôi hoài không khỏi.Sau đó mình qua bv đại học dược.uống thuốc 2 tuần thì khỏi hoàn toàn phát ban mụn trứng cá.Nhưng cuộc sống đau khổ cũng bắt đầu từ đây.Sau khi hết phát ban một thời gian mình về quê làm luôn thì bắt đầu nổi mấy mục đỏ đỏ ở chân, tay, lưng và tróc da.Đi khám da liễu thì kết luận vảy nến.Cho thuốc uống và bôi kem mỡ.Hết được 1 tuần thì nổi lại.Đi khám thì khi gặp ông bs này cho thuốc này bữa sau thì cho thuốc khác.Chờ thì đông nghẹt người, bác sĩ cũng chỉ kê thuốc rồi về sử dụng chứ k dặn dò gì cả. rất mong được mọi người tư vấn

    1. lê Huyền Trang says: Trả lời

      Đúng kiểu khám ở bệnh viện, nếu khám dịch vụ còn đỡ chứ còn khám bảo hiểm đúng là chờ dài cổ hết ngày, khỏi còn được đằng này ngưng thuốc là biết mùi. Nản toàn tập

    2. La Tuyết says: Trả lời

      1,2 lần như thế mình chào xin luôn, khám ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc vừa nhanh, được tư vấn nhiệt tình. Bác sĩ còn trực tiếp gọi điện theo dõi liệu trình điều trị của bệnh nhân nữa, cảm giác cũng thoải mái hơn rất nhiều

  9. Nguyễn Diệu Vân says: Trả lời

    con em mới 11 t mà đã bị bệnh vẩy nến, điều trị bác sĩ Da Liễu 1 năm nay mà không hết, bệnh ngày càng lan rộng ra.
    Em buồn quá các mẹ ơi.Cháu còn nhỏ, nhìn nó em cứ muốn khóc. Em đã chạy chữa nhiều nơi lắm rồi. Nhưng vẫn vậy.
    Ai đó giúp mẹ con em với.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo