Dùng đủ cách không đỡ, SẠCH vảy nến chỉ nhờ bài thuốc từ THẢO DƯỢC này!

Bị vảy nến suốt 10 năm dai dẳng, ông Chu Trần Nhã từng nhiều lần tìm cách cải thiện bệnh nhưng không thành công. Một lần tình cờ biết tới Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc, hành trình chiến đấu vảy nến của ông đã có kết quả tốt đẹp.

Xem ngay:  6 cách xử lý vảy nên phổ biến hiện nay

Trong quá trình tìm kiếm nhân vật cho chuyên đề “Bệnh vảy nến và thuốc xử lý hiệu quả”, chúng tôi tiếp cận được những bài báo viết về ông Chu Trần Nhã (Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội). Nhận thấy trường hợp của ông Nhã bị vảy nến nặng suốt 10 năm hiện đã lành bệnh nhờ bài thuốc Nam của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với ông để được thực hiện đưa tin. Dưới đây là hành trình xử lý căn bệnh vảy nến của ông Chu Trần Nhã được kể lại.

Suốt 10 năm chật vật tìm cách xử lý vảy nến nhưng không thành

Vào một ngày mùa hạ nắng chưa quá gắt, chúng tôi có hẹn gặp ông Chu Trần Nhã tại căn nhà nhỏ của ông trên đường Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Hà Nội. Ông Chu Trần Nhã năm nay 59 tuổi, là một tài xế lái xe bus, một bệnh nhân vảy nến có hơn một thập kỷ “chinh chiến” với căn bệnh dai dẳng này.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Chu Trần Nhã cho biết căn bệnh vảy nến đã đeo bám ông hơn 10 năm nay. Thời điểm ban đầu, những nốt vảy nến xuất hiện rất ít, mỗi nốt có đường kính từ 2 – 3cm, nổi lên ở khuỷu tay, đầu gối và vùng dưới lưng.

Các nốt vảy nến có màu hồng nhạt, gây ra cảm giác hơi ngứa. Vì nghĩ do dị ứng thực phẩm hay do thời tiết, ông Nhã không mảy may thăm khám. Tuy nhiên, theo thời gian, các nốt vảy nến bắt đầu lan rộng thành từng mảng lớn. Không chỉ xuất hiện ở lưng, khuỷu tay hay đầu gối như trước, căn bệnh vảy nến của ông Nhã lan ra cả các vùng xung quanh, thậm chí cả ở đầu, hốc tai hốc mắt…

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Chính điều này khiến ông Nhã rất khổ sở, sức khỏe của ông giảm sút nghiêm trọng, công việc cũng bị ảnh hưởng không ít. Ông cho biết: “Tôi bị nổi vảy nến khắp người, ngứa ngáy rất khó chịu. Tôi lại làm nghề lái xe bus, mỗi ngày gặp không biết bao nhiêu người. Nói thật là tôi xấu hổ lắm. Người ta cứ tò mò rồi nhìn chằm chằm vào như kiểu mình bị bệnh truyền nhiễm gì đó. Không trách người ta được,  trách mình không may bị bệnh thôi.”

Khi bệnh vảy nến lan rộng khắp cơ thể, không phải ông Nhã chưa từng tìm cách xử lý bệnh, mà là làm cách gì cũng không thuyên giảm. Ông cho biết từng vào ra viện Da liễu như cơm bữa, dùng không biết bao nhiêu loại thuốc cả uống cả bôi, nhưng mỗi lần chỉ duy trì được một thời gian, sau đó bệnh vẫn quay lại như thường.

Ông Nhã chia se: “Tôi dùng thuốc Tây mãi rồi, đến ám ảnh luôn đấy. Nghĩ đến thuốc là hãi. Nhưng không dùng thì các mảng vảy nến lại mọc lên, lớp sau chồng lên lớp trước, dày cộm, ngứa ngáy. Hễ tôi gãi là các vết thương chảy mủ vàng nhìn rất sợ. Đến tôi còn kinh hãi chính mình, huống hồ là người khác.”

Xem thêm: Bệnh vảy nến với những biến chứng nguy hiểm và lời khuyên từ chuyên gia

Người vợ tào khang cảm thấy

Người vợ tào khang cảm thấy “buốt lòng” mỗi khi bệnh tình của chồng trở nặng

Thời kỳ đen tối đó của ông Chu Trần Nhã đã đeo bám ông không ít ngày, khiến mỗi lần nghĩ lại ông đều rùng mình vì khiếp sợ. Bà Hà Thị Thuỷ là vợ ông, cũng là người đồng hành với chồng từ những ngày đầu tiên căn bệnh quái ác xuất hiện trên cơ thể chồng mình. Có mặt cùng ông Nhã trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, bà Thuỷ giãi bày:

“Nhớ lại khoảng thời gian ông ấy bị đỉnh điểm của bệnh vảy nến, khắp người đều nổi các mảng vảy nến dày, ngứa ngáy. Đến độ mà ông ấy còn kể với tôi, vừa mới tắm rửa kỳ cọ xong bong các mảng vảy nến, ra ngoài một lúc thôi đã lại thấy xuất hiện tiếp tục lớp vảy nến mới. Rồi có những đêm ông ấy cứ trằn trọc không tài nào ngủ được vì bị cơn ngứa hoành hành. Một đêm ông phải thức dậy tới 3 – 4 lần, tuổi cao, sức yếu, lại không ngủ được khiến ông gầy rộc cả đi.”

Đớn đau là thế, khổ sở là thế, nhưng ông Nhã và bà Thuỷ cũng đành lắc đầu không dám tiếp tục nhận hỗ trợ điều trị từ thuốc Tây y bởi lo ngại tác dụng phụ của các loại thuốc này. Ông bà cho biết Tây y không có loại thuốc mang lại tác dụng lâu dài, chỉ có thể cải thiện triệu chứng của vảy nến. Đồng nghĩa với việc nếu muốn giảm ngứa ngáy, đau rát ông Nhã chỉ có thể dùng thuốc Tây cả đời.

Trước tình hình đó, ông bà quyết định chuyển hướng sang một cách hỗ trợ điều trị khác lành tính hơn. Khi chạm tới cột mốc tròn 10 năm bị vảy nến đeo bám, may mắn đã mỉm cười khi ông Chu Trần Nhã tìm tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Ông Chu Trần Nhã tìm tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được thăm khám

Ông Chu Trần Nhã tìm tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được thăm khám

Nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Thuốc dân tộc, hành trình thuốc vảy nến đẫm nước mắt đã tìm ra hồi kết đẹp

Ông Nhã bồi hồi cho biết, một lần tình cờ ông biết đến thông tin Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc Nam giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da hiệu quả. Vì địa chỉ phòng khám của Thuốc dân tộc lúc bấy giờ ở ngay gần nhà ông nên ông tìm tới thăm khám xem sao.

Tại đây, ông được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám trực tiếp và bắt mạch, kê đơn. Qua thăm khám, bác sĩ Vân Anh đã kê cho ông bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong 6 tháng do tình trạng bệnh của ông đã kéo dài lâu năm. Bác sĩ Vân Anh cho biết bài thuốc Nam xử lý vảy nến này của Trung tâm Thuốc dân tộc mang đầy đủ đặc điểm của bài thuốc Đông y chính thống, chú trọng thải loại độc tố từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nên các vị thuốc cần có thời gian để thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Bên cạnh việc động viên ông Nhã kiên trì trong quá trình sử dụng thuốc, bác sĩ Vân Anh cũng không quên dặn dò ông thực hiện nghiêm túc chế độ ăn uống, sinh hoạt dành cho bệnh nhân vảy nến, nhằm giúp quá trình phục hồi được hiệu quả hơn.

“Bác sĩ Vân Anh rất tận tình, kê cho tôi bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với ba loại chế phẩm: thuốc uống trong, thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài. Đồng thời, bác sĩ còn nêu tên các vị thảo dược và giải thích cặn kẽ công dụng để tôi hiểu và an tâm sử dụng, ông Chu Trần Nhã cho biết.

Thành phần và công dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp ông Nhã hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến chi tiết như sau:

  • Thuốc ngâm rửa: Gồm các loại thảo dược có tác dụng sát khuẩn như: Trầu không; Dương xỉ, Ích nhĩ tử; Mò trắng, Đơn đỏ… cùng nhiều vị thuốc khác. Giúp sát khuẩn, làm mềm vùng tổn thương, khoanh vùng hạn chế bệnh lan rộng. Ngoài ra, nhóm thuốc ngâm rửa còn giúp thuốc bôi thẩm thấu dễ dàng hơn.

  • Thuốc bôi ngoài: Có sự góp mặt của Thiên mã hồ; Mật ong; Bí đao… cùng nhiều vị thuốc khác. Mang tới công dụng bong tự nhiên da chết, tái tạo tế bào da, làm lành tổn thương, tăng cường sự đàn hồi và dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh, bảo vệ da.

  • Thuốc uống: Bao gồm nhiều vị thảo dược được ví là kháng sinh Đông y như: Bồ công anh; Tang bạch bì; Kim ngân hoa; Ké đầu ngựa; Đơn đỏ… cùng nhiều vị thuốc khác. Có công năng giải độc, tiêu viêm, tăng cường khả năng khử độc của gan và thận, xử lý vảy nến từ căn nguyên, tăng cường thể trạng, nâng cao miễn dịch, hạn chế vảy nến bị lại.

Xem chi tiết thành phần và công dụng của Thanh bì dưỡng can thang TẠI ĐÂY!

Được biết, thời điểm ông Chu Trần Nhã bắt đầu tới Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và tiếp nhận hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến vào tháng 2 năm 2018, sau nửa năm kiên trì sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, ông đã cải thiện được các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do căn bệnh vảy nến. Đối với ông Chu Trần Nhã, Thanh bì Dưỡng can thang không chỉ là bài thuốc mang tới hiệu quả mà còn an toàn: “Sau khi tôi kết thúc sử dụng bài thuốc thì các tổn thương cũ gần như đã lành lại, không xuất hiện thêm tổn thương mới, triệu chứng ngứa ngáy cũng không còn. Trong suốt quá trình sử dụng thuốc, tôi không gặp phải tác dụng phụ nào. Tới hiện tại đã hơn một năm kể từ khi không còn dùng thuốc nữa, tôi không thấy bệnh có dấu hiệu quay trở lại.”

Nhờ có bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả, ông Chu Trần Nhã đã lấy lại được niềm vui trong cuộc sống và tiếp tục vững vàng tay lái trên những chặng đường quen.

Xem thêm chia sẻ của ông Chu Trần Nhã sau khi lành bệnh:

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sạch bong vảy nến từ căn nguyên, tái tạo và làm lành da, mờ sẹo

Sau khi lắng nghe câu chuyện của người lái xe già về hành trình hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến thành công nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc, chúng tôi đã tìm hiểu thông tin về bài thuốc này. Được biết, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được phục dựng từ bài thuốc cổ truyền của người Tày, phương thuốc Trợ tạng bì cảu Hải Thượng Lãn ông, nhiều bài thuốc cổ phương, kết hợp với những nghiên cứu khoa học chuyên sâu đến từ đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

[Xem chi tiết nguồn gốc bài thuốc TẠI ĐÂY]

Chia sẻ về bài thuốc Nam giúp xoá nhòa nỗi ám ảnh bệnh vảy nến được tin dùng hiện nay, Tiến sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW) cho biết:

“Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc áp dụng nguyên lý của Đông y khi đi sâu vào căn nguyên nguồn bệnh để xử lý bệnh hiệu quả. Với cơ chế trong ẩm ngoại đồ (trong uống ngoài bôi – PV), Thanh bì Dưỡng can thang sẽ giúp cung cấp các loại thảo dược quý vào sâu bên trong cơ thể, giúp bồi bổ chức năng can thận, đào thải các độc tố tích tụ dưới lớp biểu bì ra ngoài. Đồng thời, bài thuốc giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của ngoại tà. Nhờ vào ưu điểm này, Thanh bì Dưỡng can thang được ghi nhận không chỉ có tác động xử lý vảy nến hiệu quả từ can nguyên mà còn hạn chế bệnh quay trở lại trong thời gian dài.”

Theo bác sĩ Vân Anh, tuỳ theo cơ địa mà mỗi bệnh nhân sẽ tiếp nhận các phác đồ hỗ trợ điều trị khác nhau. Người bị nhẹ và hấp thu dược chất tốt sẽ sớm lành bệnh mau hơn, người bị nặng hoặc có cơ địa khó hấp thu dược chất cần thời gian dài hơn. Dưới đây là lộ trình hỗ trợ điều trị của Thanh bì Dưỡng can thang đối với bệnh nhân vảy nến:

  • GIAI ĐOẠN 1: Các vị thuốc bắt đầu thẩm thấu vào cơ thể, người bệnh có thể xảy ra tình trạng công thuốc, các triệu chứng vảy nến trở nên nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, đây là phản ứng bình thường nên người bệnh không nên quá lo ngại, cần tiếp tục dùng thuốc đúng tư vấn của bác sĩ.
  • GIAI ĐOẠN 2: Các triệu chứng của bệnh vảy nến thuyên giảm, vết thương cũ bắt đầu se miệng, vết thương mới rất ít xuất hiện.
  • GIAI ĐOẠN 3: Các triệu chứng của bệnh vảy nên được xử lý, vết thương cũ lành lại, lớp da mới được tái tạo mịn màng, khoẻ mạnh, tổn thương mới hầu như không xuất hiện.

Với việc áp dụng cơ chế tác động phù hợp cùng lộ trình hỗ trợ điều trị khoa học, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã trở thành cách lành bệnh cho đông đảo bệnh nhân vảy nến. Ghi nhận bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tính tới thời điểm cuối năm 2020, đã có hơn 6851 bệnh nhân viêm da thoát ám ảnh bệnh tật nhờ Thanh bì Dưỡng can thang.

Kết quả hỗ trợ điều trị của Thanh bì Dưỡng can thang đối với các bệnh nhân vảy nến, viêm da cơ địa được ghi nhận như sau:

  • Phần lớn người dùng cải thiện các triệu chứng bệnh sau giai đoạn 2.

  • Số ít người dùng thoát bệnh sau khi kiên trì sử dụng thuốc sau giai đoạn 3.

  • Một vài người dùng thuyên giảm chậm cho không tuân thủ phác đồ do bác sĩ tư vấn hoặc cơ thể hấp thụ dược chất chậm, thực hiện chế độ ăn uống không kiêng khem.

Một số hình ảnh phản hồi chân thực khác từ bệnh nhân cũ điều trị vảy nến tại Thuốc dân tộc

Một số hình ảnh phản hồi chân thực khác từ bệnh nhân vảy nến tại Thuốc dân tộc

Bệnh nhân vảy nến vui mừng chia sẻ thành quả khắc phục 90% bệnh vảy nến với Trung tâm Thuốc dân tộc

Hiện nay, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được ghi nhận là bài thuốc xử lý bệnh vảy nến hiệu quả, gây được tiếng vang trong ngành y học cổ truyền. Ngoài công dụng hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến, bài thuốc còn sở hữu nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp từ các khu vườn chuyên canh thảo dược trên cả nước. Trải qua quá trình nuôi trồng khép kín, thu hoạch và bảo quản đảm bảo chất lượng, thành phẩm từ các khu vườn chuyên canh thảo dược này đảm bảo đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Trước những ưu điểm kể trên, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được chương trình Sống khỏe mỗi ngày Kênh VTV2 Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam đưa tin trong chuyên đề “Xử lý bệnh vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y”.

[Quý bạn đọc có thể xem lại toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14). Hoặc theo dõi qua video ngắn sau:

Ngoài ra, bài thuốc cũng được các trang tin, báo chí uy tín đưa tin giới thiệu như:

Trên đây là những ghi nhận của chúng tôi về trường hợp ông Chu Trần Nhã, bệnh nhân thoát vảy nến sau 10 năm nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Để đặt lịch thăm khám và nhận được hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến, mời quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

MỜI THAM KHẢO: Con Đường Dược liệu Thuốc dân tộc – Tự Hào Dược Liệu Nam Vì Sức Khỏe Người Việt

Xem thêm: Thanh bì dưỡng can thang có tốt không? Chi phí hết bao nhiêu?

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng, thời gian hỗ trợ điều trị có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Click đọc ngay:

Bình luận (105)

  1. Đoàn Thị Hoa says: Trả lời

    chào bác, chồng em bị vảy nến 8 năm rồi uống bao nhiêu thuốc mà không hết, bác cho em hỏi sau khi dừng k dùng thuốc nữa thì bệnh có quay lại không? Và chi phí bằng thuốc này như nào ạ rất mong bác chia sẻ thêm thông tin giúp vợ chồng em

    1. Hoàng Quân says: Trả lời

      Tôi bị vảy nên chưa lâu năm như chồng bạn, mới chỉ gần 4 năm, nhưng bệnh bị nhanh và tiến triển đã khá nặng, lan nhiều ra toàn bộ lưng, một phần bắp tay và đôi chút lên cổ. Tôi đã cố gắng lên tới viện da liễu trung ương để lấy thuốc đến 3 đợt nhưng bệnh đều chỉ đỡ trong thời gian dùng thuốc, không hết và sau 1 thời gian dừng thuốc, bệnh đều bị lại với tình trạng như cũ.

      Trung tâm Thuốc dân tộc là bên đông y đầu tiên tôi uống thuốc, do cũng thông qua được giới thiệu. Tôi cũng không rõ các thuốc đông y khác như thế nào vì bản thân tôi chưa dùng bao giờ, nhưng thuốc của trung tâm tôi dùng thì tôi thấy có 1 số điểm thế này.

      1 thuốc là thuốc đông y nên có vị đắng, tuy nhiên vẫn trong ngưỡng uống được, như tôi thì đâu không phải là vấn đề lớn.

      2 vì vảy nến là bệnh ngoài da nên sẽ cần có cả thuốc bôi và thuốc tắm, tuy nhiên để giải quyết được nguyên nhân gây bệnh bên trong cơ thể thì cần phải uống thuốc. Vậy nên, để hỗ trợ điều trị bệnh được tốt nhất, mọi người nên cố gắng mua và dùng đẩy đủ cả 3 loại thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

      3 quan trọng nhất là hiệu quả. Thuốc trong khoảng 1,2 tuần đầu tôi uống bệnh bị nặng thêm. Theo bác sĩ giải thích thì đây là tình trạng công thuốc và xảy ra với tất cả mọi người, vậy nên nếu mọi người uống thuốc thì chú ý, điều này là bình thường, sang đến tuần thứ 3 là hết và bệnh sẽ bắt đầu giảm dần.

      4, bệnh này liên quan tới cơ địa và chế độ ăn uống rất nhiều nên trong và cả sau khi dùng thuốc, mọi người cùng phải chú ý. Khi đi khám, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể, mọi người cố gắn tuân theo là được. Có thể với 1 số người thì kiêng khem sẽ hơi khó, nhưng hãy nghĩ về sức khỏe của mình để thực hiện. Nếu mọi người có thể tuân thủ được thì sẽ hạn chế được việc bệnh tái lại rất tốt.

      5, chi phí thuốc của trung tâm không rẻ, tiền thuốc của tôi là 2tr5 cho 1 tháng. Với chi phí này, nhiều người điều kiện kinh tế khó khăn thì sẽ khó mua được. Tuy nhiên, chi phí thì đi đôi với hiệu quả, tôi sử dụng thuốc của trung tâm và bệnh đã giảm đi rất nhiều, nên tôi thấy số tiền mình bỏ ra là đáng và không quá suy nghĩ về vấn đề chi phí nữa. Mọi người khi tìm hiểu và mua thuốc có thể tham khảo và cân nhắc để lựa chọn cách tốt và phù hợp nhất cho mình. Nhưng như bản thân tôi nghĩ tiền thuốc đắt nhưng dùng 1 lần được cả đời sẽ tốt hơn là thuốc rẻ mà chứ chút một lại đi mua.

      Đây là 1 số chia sẻ của tôi sau khi dùng thuốc vảy nến của trung tâm thuốc dân tộc này. Tôi là người bệnh nên hiều được thắc mắc và mong muốn của mọi người. Mong là chia sẻ này của tôi sẽ có ích.

      Chúc mọi người sớm lành bệnh!

  2. Tran Van Thang says: Trả lời

    Toi bi vay o da dau da 10 nam nay. Di koham o benh vien da Lieu thi noi la vay nén, a sung da dau. Toi boi thuoc thay do nhung ko đỡ, roi toi cung da sử dụng qua mot vai co so dong y nhung ko thay Hieu qua. Den hom nay toi moi biet ve thuoc thanh bi duong can thang. Xin hoi thong tin ve thuoc, gia va co lanh dc vay nen a sung da dau ko

    1. Hoa says: Trả lời

      Mình mới thấy VTV2 giới thiệu bài thuốc thanh bì Dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc đây bạn nhé: https://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-a301558.html. Thấy chi tiết và đầy đủ phết

  3. Vũ Phụng says: Trả lời

    E cũng bị vẩy nến suốt mấy năm nay e đi uống thuốc ở các BV lớn nhỏ đều k ăn thua, đông y e cũng từng uống thuốc nhưng chả thấy đỡ, e mới biết đến trung tâm thuốc dân tộc nay e dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang được hơn 1 tháng tạm thời thấy bệnh cũng có tiến triển nhưng mà chậm, bs bảo cơ địa em hấp thu thuốc kém nên bị chậm hơn so với bình thường, Bs bảo vậy thì e biết vậy thôi, cũng đg cố gắng uống theo tư vấn bác sĩ bảo. e thì cũng có bệnh thì vái tứ phương thôi mong là thuốc tốt để lành được bệnh này. Đến lần này mà cũng k được nữa thì đúng e k biết phải làm tn

  4. nguyễn xuân lan says: Trả lời

    Với bệnh này thì ăn uống mn phải kiêng khem để hạn chế bệnh nặng thêm. Mình có thực đơn này share cho mọi người tham khảo nè:

    – Các thức ăn dễ gây dị ứng: Thực phẩm tanh, nhiều protein: Cua, tôm, ghẹ, lạp xưởng, măng, trứng, đồ hộp, gà, xúc xích…

    – Các thực phẩm kích thích: Rượu, bia, thuốc lá, tiêu, ớt, mù tạt, cà phên cũng nên hạn chế dùng.

    – Đồ ăn ngọt: Các loại bánh kẹo có chứa đường tổng hợp, sữa, bơ, chocolate…

    – Các thực phẩm nướng rán: Cá nướng. thịt nướng, các loại đậu nướng không nên ăn vì chứa nhiều gốc tự do khiến bệnh thường lặp lại hoặc làm bệnh nặng hơn.

    – Thịt: Thịt chó không nên ăn vì chứa nhiều vi khuẩn có hại, thịt bò, thịt gà nên hạn chế vì khiến da dễ bị viêm tấy, bạn có thể thay thế nguồn pro từ các loại thực phẩm này bằng các loại ngũ cốc hoặc cá thu, cá basa…

    1. Ngải Diệp says: Trả lời

      Xã nhà tớ bị bây giờ loang đầy ra hai bắp chân, cách đây 10 năm thì chị bị ở hai khủy tay, nhưng mấy năm gần đây thì thấy tốc độ phát triển bệnh có vẻ nhanh, hiện nay đã thấy rất nhiều nốt bằng đầu ngón tay út lan ra gần xuống chân rồi. Nhìn thấy mất thẩm mỹ lắm, nhưng khổ vẫn ko chịu kiêng gì cả, vẫn uống rượu, hút thuốc, tắm xà phòng đều, các mẹ cải thiện bệnh có ăn thua không và dùng thuốc gì vậy

    2. Ly Ly says: Trả lời

      Bạn Xuân Lan nói đúng rồi đấy, Bệnh này phải kiêng khem nhưng cũng phải uống thuốc đến nơi đến chốn bạn ạ, Chứ uống thuốc nửa vời rồi kiêng khem thì cũng vô ích. Mình mới đọc được bài viết do bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tư vấn và kê thuốc vảy nến trên VTV2 thấy tâm đắc thật sự. Gửi để mọi người tham khảo nhé https://www.camnangsuckhoe365.com/bac-si-tuyet-lan-chia-se-tren-song-khoe-moi-ngay-vtv2.html

  5. Long Lé says: Trả lời

    Mình bị vẩy nến da đầu, uống bao nhiêu thuốc mãi mà không bớt…Nản

    1. trieu cuong says: Trả lời

      Toi bi vay nen da 17 nam nay , co su dung nhieu loai thuoc uong , thuoc boi ngoai da cac loai khac nhau nhung benh van noi thuong xuyen .Hien tai toi dang dung thuoc dong y tai phong kahm thuoc dan toc thay hieu qua ro ret cac vay , ngua giam .Toi biet benh nay k the loai bo duoc the nen bac si o day ho giai thich cu the ve benh tinh, dong vien toi trong khi dung thuoc va huong dan cu the che do an uong sinh hoat tranh benh tat phat da giup viec cai thien benh tot hon rat nhieu. K nhu nhieu noi luon khang dinh benh nay cai thien dc lam nhung nguoi benh nhu toi k it lan hy vong roi mang that vong ,Toi dung thuoc o day den thoi diem nay la duoc gan 2 thang roi va cung theo 3 thang. Do la ban dau bac si tu van ban dau nhung bac si co noi bai thuoc co the giam ngan hoac keo dai hon tuy thuoc vao kha nang dap ung thuoc cua toi. Hiên tai bac si danh gia la toi dang dap ung voi bai thuoc tot nen hy vong sau khi uong het 3 thang thi benh se cai thien tot.  Them nua toi van tiep tuc tim hieu y kien phan hoi cua nhung nguoi da tung dung thuoc vay nen o trung tam nay de co them dong luc theo va da doc duoc cung kha nhieu phan hoi cua moi nguoi chia se, neu cac ban cung dang tim hieu ve thuoc vay nen thi co the doc them bai viet nay de tham khao nhe http://www.chuatribenhviemda.com/thuoc-dong-y-chua-benh-vay-nen-hieu-qua-nhat-hien-nay.html toi doc voi hy vong se dat duoc ket qua tot nhu nhieu nguoi ho chia se

      1. giadinhyeuthuong says: Trả lời

        Chồng mình cũng bị bệnh vẩy nến toàn thân nhiều năm nay dùng các thuốc kg bớt. Nhưng khi sang phòng khám thuốc dân tộc cắt thuốc ở đấy về dùng thì may quá lại hợp thuốc nhưng mình nghĩ cũng do thuốc bên đây đúng bệnh nên bệnh của chồng mình nay đã đỡ nhiều trên da giờ để lại nhiều vết thâm mờ thôi. Qúa trình dùng thuốc này thì nhiều lúc cũng hoang mang lắm vì ban đầu bệnh của chồng mình nó trở nên nặng hơn so với lúc chưa dùng thuốc do chồng mình Bsy bảo bị hiện tượng công thuốc nhưng sau đó bệnh giảm dần và cải thiện rất tốt càng về cuối. Bsy bảo duy trì được khoảng 2-3 năm hiệu quả nhưng tốt nhất sau 1 năm nên dùng thuốc nhắc lại để hạn chế bệnh quay lại. Thật sự thì dùng thuốc ở đây cũng hết nhiều tiền thuốc nhưng mà kết quả rất hài lòng “đáng đồng tiền bát gạo” chồng mình hết bệnh cũng gần 1 năm rồi. Mình cũng chăm sóc với động viên chồng cố gắng theo chế độ ăn với sinh hoạt để tránh bệnh trở lại, hy vọng sẽ không còn bị bệnh này làm phiền nữa

    2. Trương Hoa Mai says: Trả lời

      Một loại bệnh viêm da như kiểu cứt trâu của bọn trẻ ấy. Nhưng với người lớn thì bệnh có biến chứng và trở nặng hơn nhiều. Trên đầu hay xuất hiện lớp da sần, và bong lên từng mảng như vẩy cá ấy. Nếu không dùng thuốc đúng và kịp thời thì bị lan ra khắp mặt hoặc tay chân, ngứa nữa. Nói chung thảm lắm, Bệnh này kiểu phải sống chung với lũ

  6. Tùng Đinh says: Trả lời

    Xin được sự tư vấn từ mội người….e bị nổi vảy ở sau đầu cách đây 3 năm rồi…lúc đầu nó bị một tí như hạt đậu vậy nhưng jo nó bị bằng quả trứng gà và da nó còn mẩn đỏ nữa và ngứa.e dùng thuốc đã lâu nhưng không hết bệnh chỉ có đỡ mà đỡ thì được ít hôm rồi lại bị…ngày xưa e nhộm tóc không sao nhưng thời gian gần đây e nhuộm nó bị nóng cả đầu khi nhuộm…..cho e hỏi đó có phải là bệnh vảy nến không ạ? E xin cảm ơn.

    1. Mừng says: Trả lời

      Nhiều khả năng là vảy nến da đầu rồi ấy ơi. Đừng nhuộm tóc nữa nhé bệnh nặng hơn thì khổ. Thậm chí cả dầu gội bạn cũng nên hạn chế. Trước tớ bị rồi khổ lắm. Bạn xem thông tin thuốc này này mình thấy trên báo viết đúng lắm. Mình cũng dùng cách này mà hết tiệt đấy: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/vay-nen-da-dau-hieu-ro-de-dieu-tri-benh-hieu-qua-c683a1005809.html

  7. hy vọng nhỏ bé says: Trả lời

    Ai thật sự biết cách thoát bệnh vay nên chỉ giúp mình với. Hiện tại thì chỗ nao cũng nói hay lắm mà không chỗ nao hết được bệnh. Mình rất phân vân k biết có nên uống thuốc ở chỗ bác này nói k nữa

    1. Huy Nguyễn says: Trả lời

      Mình bị 17 năm này giờ hết vảy nến rồi nè. Đi 2 bv da liễu k hết. Dùng thuốc đông tây các kiểu đều k hết. Mà tới phòng khám đông y trung tâm thuốc dân tộc lại. Uống thuốc mất 4 tháng, bệnh cải thiện nhiều và duy trì kq đc hơn 1 năm nay đó cũng xđ tư tưởng bệnh này khó lành đc nhưng sẽ cố gắng kiêng khem và duy trì sinh hoạt như hiện tại để bệnh k trở lại sớm. Bạn thử uoongs thuốc ở đấy xem, biết đâu hợp thuốc hết bệnh như sống lại bạn à.Chúc bạn sớm cải thiện bệnh

      1. Minh Trung says: Trả lời

        Thế bây h bệnh của bạn đã hết các triệu chứng trên người chưa hay vẫn ở mức ấy. 

  8. Lương Ngọc Điện says: Trả lời

    E bị vấy nến toàn thân giơ đau khớp xin hỏi có nhiều người uống thuốc ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đó không làm ơn tư vấn hộ

  9. quangnm95 says: Trả lời

    Em bị bệnh vẩy nến da đầu với biểu hiện là da đầu của e bị chóc vảy liên tục. Mặc dù đã gội nhưng khi em dùng tay cạo vẫn có một lớp mảng trắng. Sờ lên da đầu rất gồ ghề. Rất khó chịu mỗi kkhi trời nóng vì da đầu khô rất bức rứt, mồ hôi ra thì càng ngứa tợn. Khi gội các mảng bám không đi nên mặc dù đã gôi nhưng lấy tay cạo vẫn ra lớp gàu màu trắng. Tóc rụng rất nhiều. CHân tóc hình như nhỏ lại và yếu dần rất khó chịu. Tóc rụng thì nhiều mà mọc thì ít lên tóc thưa dần. E không biết phải làm sao để lành bệnh và tóc tai được như bình thường vÌ đang còn trẻ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ thật sự e rất ngại khi giao tiếp khi đầu tóc cứ mỏng và xơ dần mảng trắng thì ngày càng lan rộng hơn rất mất tự tin. Xin tư vấn dùm em. Cho em hỏi dùng thuốc đó 3 tháng là hết bao nhiêu tiền, hết được bao lâu ah em nghe nói bệnh này không hết được em rất buồn nhưng muốn làm sao cho giảm bớt

    1. Tùng Trần says: Trả lời

      Quanh ơi, mình cũng bị vảy nến da dầu như bạn nè, bị gần 2 năm và giờ gần như trở lại bình thường rồi. Mình mất 1 năm đầu để đi khám ở các viện, sau thấy không ăn thua thì thôi không khám ở viện nữa mà đi tìm hiểu với hỏi thăm mọi người. Sau thì mình biết về trung tâm nghiên cứu thuốc dân này và mua thuốc, kết quả rất tốt, uống thuốc tầm 1 tháng rưỡi trở ra là bệnh đã thấy cải thiện, bớt đi vảy trắng trên đầu rất nhiều, vì thế nên tóc cũng mọc lên dần, thêm nữa là tóc rụng cũng ít đi nữa. Hết 3 tháng thì giờ mình chỉ còn 1 vài chỗ con con là còn mảng trắng rôi, tóc tuy chưa được bằng như hồi trước bị bệnh nhưng cũng đã dày hơn khá nhiều. Vậy nên bạn cứ thử mạnh dạn liên hệ với trung tâm này để bác sĩ tư vấn xem.

      Tiền thuốc thì của mình hết 2tr5 cho 1 tháng, 3 tháng là 7tr5 mà mình mua đúng đợt khuyến mãi nên cũng giảm được 1 chút. Còn nếu bạn mua thì không biết tiền thuốc nhé thế nào. Bạn hỏi là hiệu quả được bao lâu thì mình dùng thuốc cách đây cũng hơn nửa năm rồi, sau đó đến giờ thì cố gắng hạn chế tiếp xúc hóa chất, gội đầu mình cũng chuyển sang dùng dầu thái dương cho dỡ nên đến giờ vẫn thấy khá ổn, không có vấn đề gì cả.

  10. Trịnh quốc phong says: Trả lời

    cháu bị vẫy nến da đầu 7-8 năm rồi.nay xuống 2 cánh tay.cho cháu hỏi có thuốc lành bệnh được không a..sau khi dùng hết thuốc bệnh có phát lại ko hở chú?

  11. Ngan says: Trả lời

    O xa mua thuoc vay nen o dau?ai biet chi voi

    1. Võ Kim Huệ says: Trả lời

      Như lúc mình mua thuốc ở đây thì phòng khám thuốc dân tộc này mới có 2 phòng khám ở Hà Nội với HCM thôi, nếu bạn ko ở gần 2 chỗ này thì bạn có thể gọi đến phòng khám đặt mua thuốc về như mình. Mình ở Huế, đi lại cũng ko tiện, mà con nhỏ nữa, nên lúc mua thuốc là mình liên hệ bác sĩ, bác sĩ hỏi về tình trạng bệnh của mình, thêm nữa mình cũng gửi ảnh chỗ bị bệnh với các thuốc trước mình dùng cho bác sĩ xem,. Xong thì bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc về tận nhà cho mình, đỡ mất công đi lại rất nhiều. Mình ở xa không đến được thì chỉ có các này thôi. Bạn có thể gọi vào số này của bác sĩ trung tâm để bác sĩ tư vấn cho nhé 0983059582 

  12. black_man says: Trả lời

    Đang xài thuốc thanh bì dưỡng can thang bệnh có thiên giảm tốt nhưng liệu hết thuốc sẽ thế nào thôi hết mới đnáh giá đk

    1. Nguyễn Minh Nguyệt says: Trả lời

      Cũng còn tuỳ cơ địa mỗi ng nữa. Cũng thấy có nhiều ng dùng ở đó đã hết rồi á. Nhưng ko biết có đc kéo dài lâu ko nữa. Hy vọng hợp thầy hợp thuốc thôi. Bạn cố gắng,có gì post lên đây diễn biến cho mọi ng tham khảo nhé.tks bạn

  13. lưu minh châu says: Trả lời

    Uống các loại thuốc mà k hết. Cứ đỡ rồi bị lại xoay vòng vòng thật là nãn quá đi. Gio bôi dầu dừa cho nó đỡ vảy thôi hết cách rồi và cũng k còn biết tin vào pp nào nữa hết

    1. vũ hiền trang - ndm says: Trả lời

      trước c cũng dùng dầu dừa để bôi nhưng chỉ được 1 time thôi e ơi, sau thì ko đỡ thêm được tý nào cả, mà sau bệnh vẫn bị tăng thêm ấy, c cảm tưởng như dầu dừa chỉ làm chậm lại bệnh được thôi, chứ ko giữ hay ko lành được, nên vẫn cần phải dùng thuốc đấy e ạ, bệnh c bị 4 năm bắt đầu dùng thuốc của bên ứng dụng thuốc dân tộc này thấy có tín hiệu tốt đấy e, uống 2 thang bệnh giờ giảm nhiềurồi, mừng rơi nc mắt, nên e thử khám ở đây xem, chứ c nghĩ là ko nên cứ mặc kệ bệnh như vậy đc, cố gắng e nhé

  14. uyenlinh.tran1 says: Trả lời

    Em dang benh nay uong thuoc mai chua het moi nguoi co thuoc tot chi cho em voi. Em tim hieu ma nhieu thuoc qua chung. Thuoc thanh bi duong can thang ai dung xu lý vay nen co on vay nen khong z ah?

  15. Bin Bé Bỏng says: Trả lời

    Con tôi mới 18 tháng mà bị chàm khô toàn thân . uống thuốc 2 tháng nay ko bớt. Dùng thuốc này có được không mong mọi người chỉ giùm cho con tôi. Tôi xin cảm ơn

    1. Mommy_np says: Trả lời

      Bé nhà mẹ mới tháng 18 mà đã bị bệnh rồi sao? Khổ thân bé quá. Bé như vậy thì không rõ có dùng thuốc được không, còn như bé nhà mình 6 tuổi thì đang dùng thuốc này đây và thấy hiệu quả tốt lắm. Trường hợp của bé nahf mình đặc biệt như vậy thì mẹ bé hãy liên hệ bên phòng khám cho bác sĩ họ nắm được tình trạng xem có dùng thuốc được ko nhé

  16. Cao Văn Tiếp says: Trả lời

    Nếu bi vay Phan hong nhiều nam roi thi chi phi co nhiều lam khong bac Hiep chia se them cho moi nguoi di bac. Mong bác sơm hôi âm giúp đơ mọi người.

  17. Lâm says: Trả lời

    bệnh này ko hết được đâu, chỉ dc dâu chỉ giảm thôi

  18. Taolao_tala says: Trả lời

    Em bị vẩy nến thể giọt 6 năm rồi,em cũng đi khám và áp dụng nhiều cách nhưng vẫn chưa lành, nhưng cũng đỡ,vẩy ít,bôi thuốc mỡ hợp nên nó lên nốt nào em bôi thuốc vào là chỉ ba hôm nó đỡ, thế nên em phụ thuộc thuốc lắm, bôi quanh năm.Em biết là thuốc tây hại lắm nhưng k bỏ được. Đành sống chung với bệnh như vậy thôi

    1. Thắng Nhân says: Trả lời

      <Bệnh này tôi đang tham khảo cách cải thiện bệnh trên chuyên khoa về bệnh da liễu, có bài phỏng vấn tiến sĩ, chuyên gia họ nói là có thể tư vấn được đó, bạn có thể đọc tham khảo thêmhttps://www.chuatrimedaymanngua.com/phong-van-chuyen-gia-benh-vay-nen-lam-cach-nao-de-khong-che-benh.html

      1. Thanh Bình Lê says: Trả lời

        Minh cũng vừa đọc được bài phỏng vấn này xong nên mới đang tìm hiểu thêm về thuốc vảy nến mà tiến sĩ Vân Anh có nói đến đây, tìm hiểu xong mới thấy có rất nhiều người quan tâm và cũng có người phản hồi là dùng thuốc rồi và tác dụng tốt lắm. Buồn là trung tâm này ở tận Hà Nội, mình thì ở trên Tuyên Quang nên chắc không xuống khám được mà chỉ gọi điện để bác sĩ tư vấn cho thôi

    2. Bích Ngọc says: Trả lời

      em bôi thuốc vào là nhẵn nhụi rất nhanh. Đỡ đc 2 tuân xong rồi lại lên hic

    3. Lựu says: Trả lời

      e bỏ dùng thuốc Tây đc hơn 1 tuần mà nó lên như được mùa, nặng như ban đầu mới bị. hic……sợ quá cơ.

  19. me_yeu_haicon says: Trả lời

    Con tôi năm nay 18 tuổi bị mắc bệnh vảy nến toàn thân gia đình tôi đã đưa cháu đi khám và uống thuốc nhiều nơi nhưng bệnh chỉ đỡ khi cháu dùng thuốc 2 năm trôi qua bệnh liên tục bị lại, chỉ duy trì được tầm 1-2 tuần là tái lại. Cho tôi hỏi phải làm cách nào để có thể hết được bệnh này mà không bị lại vậy?

    1. Trần Văn Nền says: Trả lời

      Bệnh vảy nến là bệnh tương đối khó can thiệp, nó thường hay bị đi bị lại, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ sinh hoạt hàng ngày mà thời gian kéo dài hay ngắn. Việc sử dụng một số loại thuốc bôi chỉ giúp da mềm mại hơn, bớt ngứa hơn, nhưng sau một khoảng thời gian bệnh lại tái lại do uống thuốc không đúng cách. Thường những người bị bệnh này phải xác định sống chung với nó lâu dài.

    2. MIu NGuyễn says: Trả lời

      Con chị bị bệnh lâu quá, không biết hết được không, nhưng như em bị 8 năm đã dùng thuốc thanh bì dưỡng can và thấy hiệu quả ok lắm chị ạ, dùng thuốc 3 tháng thì bệnh giảm chỉ còn tầm 10% thôi, từ đó không uống nữa mà chú ý ăn uống, sinh hoạt thì bệnh cứ vậy thôi, không bị tăng nặng hay gì nữa cả. Đó giờ cũng được gần 1 năm rồi đấy chị, nên chị thử cho cháu đến đây khám xem như thế nào. Chứ cháu 18 tuổi, học hành cuối cấp vất vả rồi mà còn phải lo bệnh này nữa thì mệt lắm

  20. cường says: Trả lời

    e bị vẩy nến, trên da xuất hiện vẩy màu trắng, phía dưới màu hồng và rất ngứa. 2 tháng nay, e theo tư vấn của bác sỹ của tt thuốc dân tộc cơ sở tại quận thanh xuân hn thì thấy giảm ngứa, da mềm hỡn các lớp vẩy đùn lên ít hơn. Phác đồ bác sĩ đưa ra là 4 tháng, còn 2 tháng nữa thì ko biết kết quả thế nào? Nhưng e đang thấy bệnh cải thiện nên hy vọng lắm. Ngay từ đầu bác sĩ có nói rằng bệnh này ko hết được mà chỉ có thể giữ ổn định. 1 năm nên sử dụng nhắc lại bài thuốc trong 1-2 tháng để phòng bệnh trở lại. Trước mắt thì e phải theo hết phác đồ xem kết quả ra sao đã rồi mới có hy vọng tiếp. có ai cũng đang uống thuốc ở đấy không pm cùng trao đổi xem thế nào đi

    1. Nguyễn Thiên Quỳnh says: Trả lời

      anh ơi, cho em hỏi chút anh mắc bệnh vảy nến uống thuốc ở đó có hết không ah, có bị lại bệnh không?có gì anh chia sẻ thêm lên đây cho mọi người tham khảo với anh nhé.em cũng bị vẩy nến gần 10 năm nay rồi uống thuốc mãi cũng chỉ đỡ 1 thời gian rồi bị lại hoài.em nghe nói trung tâm thuốc dân tộc đấy có bài thuốc giảm bệnh này được mấy năm em đang tìm hiểu nên rất cần thông tin từ anh chia sẻ. em cám ơn ah

    2. Tran Chau says: Trả lời

      tnao rui ban oi…co het dc vay nen va co bi lai k ban??? 

    3. cường says: Trả lời

      mình vừa uống hết tháng thuốc t3 và lấy thêm tháng 4 về, đến giờ thì bệnh đã đỡ nhiều rồi, hôm rồi mình đi khám lại, bác sĩ báo mình biết với tiến triển như này thì mình chỉ cần uống ết tháng 4 là có thể yên tâm dừng thuốc rồi, sau đó cố gắng chu sý chế độ ăn uống, sinh hoặt với hạn chế tiếp xúc hóa chất để hạn chế bệnh tái lại là dược, bác sĩ cũng bảo mình theo dõi thường xuyên, và nếu có điều kiện thì nên uống thuốc nhắc lại tầm 1 năm 1 lần, để xem đợt này uống hết thuốc kết quả như thế nào, nếu được như bác sĩ nói thì đúng là quá hịn rồi, khi ấy ntn thì mình sẽ báo lại mọi ng nhé

  21. Hoàng Anh Nghĩa says: Trả lời

    Em có người bạn bị vẩy nến cũng dùng nhiều thuốc lắm, nhưng kiền trì đến mấy cũng ko thấy ổn chỉ đỡ một thời gian thôi

  22. Vinh says: Trả lời

    Bệnh này tới thời điểm này thì chưa có thuốc uống đỡ, nhưng có thể hạn chế dc bệnh thôi!

  23. xa tăng says: Trả lời

    bệnh này uống thuốc lâu cải thiện lắm..hixhixx

  24. Thảo says: Trả lời

    Ox tôi bị bânh này, thời gian lành bệnh đã được 2 năm. Uống thuốc ở da liễu tw và cả da liễu hn k đỡ đực ng ười quen giới thiệu tới trung tam thuốc dân tộc dùng thuốc thì cải thiện bệnh rồi nhưng chỗ nào trc có vảy nến giờ bị thâm lại k hết

  25. Mạnh Trường says: Trả lời

    uống mần trầu nước dừa được một tháng 15 ngày mà chưa thấy đỡ hay tại k hợp. Ai bị trên đầu thử gội chó đẻ+xuyên tâm liên+kinh giới nấu đặc gội nước cuối cùng ko gọi lại nước lạnh xem có hợp k tôi thì thấy đỡ trứoc thì phải gội hacineal nhưng chỉ được 1 thời gian ngắn lại k đỡ giờ gội bằng nước lá cũng đỡ hơn tuy k hết nhưng cũng mất gàu

  26. nguyen duc lap says: Trả lời

    Bay h minh rat la nan,Minh chi mun kiem thuoc nao de kim ham duoc benh va song voi no vui ve thui chu cung khong hy vong gi cho no lanh han.H minh cung khong mun dung thuoc tayx nua,vi minh thay uong thuoc va boi nhieu qua vua hai vua phu thuoc vao thuoc qua khong su dung thi lai noi.Ban minh khuyen minh uong thuoc nam vi uong thuoc tay rat nong va hai toi gan than.H minh cung khong pit sao nua.Mong cac ban cho minh loi khuyen.Than

  27. Huỳnh Hoa Thương says: Trả lời

    Hiện tại mình đang ở Đà Nẵng, anh trai của mình cũng bị VN 6 năm nay rồi, bị trên đầu và trên người, cũng đã uống nhiều thuốc và bôi như người xung quanh mách hay là tới bệnh viện uống thuốc cũng như vậy nhưng 1 time bớt thì nó lại lên. Thấy trên diễn đàn mọi người chỉ nhiều cách quá, nếu được ai có thể chỉ mình 1 phương pháp hiệu quả ko.

    Giup anh trai mình với

    1. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Tốt nhất là chẳng dùng thuốc bằng tây hay nam gì cho mệt mỏi ra. Chẳng ăn thua gì đâu. Cứ quên nó đi mà sống như thế có lẽ tốt hơn. Bjo mình cũng chẳng dùng thuốc gì nữa kệ thôi. Thuốc nọ thuốc kia chẳng đỡ mà còn nặng hơn. Thực chất theo mình biết thì bệnh này tốc độ lan là rất chậm. Có thể vài năm mới nặng thêm một tí thôi nhưng đồng bào cứ thấy bệnh là rối tinh nên và tim các loại thuốc để cải thiện bệnh và vô tình làm cho rối loạn các chức năng của da, của cơ thể nên nó mới phát nhanh như thế. Tốt nhất là kệ nó và thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ một chút thì ok thôi.

      1. Cu Khoai Lang says: Trả lời

        A song chug voicai benh nay dk chu e thay kho lam. E bi vay nen toan than neu co cahc de giam bot benh cung muon dùng. Co j mong moi nguoi chia se bài thuốc

      2. Phạm Quang Cường says: Trả lời

        Không đúng đâu a Manh ạ, em mới bị vảy nến gần 2 năm nhưng giờ bệnh đã lan ra gần hết lưng rồi, rất khổ sở. Trước khoảng 6 tháng đầu bị bệnh thì nó chỉ bị vài nốt ở lưng thôi, nhỏ không đang kể, em cũng không để ý và không đi khám, vậy mà khi bắt đầu vào mùa đông tự nhiên bắt đầu mấy vết nhỏ nó lan ra to dần và to rất nhanh, đến hết mùa đông là đã thành 1 mảng to đùng giữa lưng, và sau đấy là cứ do dần lên cho đến như bây giờ. Sau đấy em dùng thuốc thì chỉ đỡ được trong thời gian uống thôi, xong được tầm 1, 2 tuần hoặc lâu là 1 tháng thì lại bắt đầu bị lại. Nên em nghĩ là không thể cứ kệ bệnh như vậy đâu, ăn uống sinh hoạt phải lưu ý keieng là đúng, những việc dùng thuốc cũng phải làm

  28. thuan tuy says: Trả lời

    tu hoi vao dien dan nay,minh cang duoc thay chia se va thong cam hon.ban than bi benh vay nen cung da 8 nam ,minh hieu duoc noi kho va mac cam khi bi can benh nay.du chua tim duoc thuoc tot,nhung minh mong cac ban se luon bi o muc thap nhat co the,van song va lam viec nhu nguoi khong co benh.he..mua dong toi roi, co len cac ban – nhung cung canh ngo voi minh

  29. Lương thị tình says: Trả lời

    Tôi thấy trên đây có nhiều người hỏi với quan tâm về thuốc vảy nển của bên thuốc dân tộc, cũng đã có 1 số bạn có dùng thuốc chia sẻ với phản hồi lại rồi, nhưng ở đây vẫn chưa có nhiều. Tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc này nên có đọc trên rất nhiều trang khác để xem ý kiến của mọi người, thì thấy trên trang này mọi người chia sẻ được nhiều nhất,, mọi gười có thể đọc qua bài này để xem phần kinh nghiệm của những người khác nhé https://www.bacsitrimun.com/xin-kinh-nghiem-dieu-tri-benh-vay-nen.html 

  30. Doãn Thu Trang says: Trả lời

    Các mẹ ơi bênh vẩy nến có phải là nổi lên tùng vùng ở da và bong vẩy ko, ông xã nhà mình lúc đầu thì chỉ có ở khuỷu tay, ba đám ở chân, nó cứ bong vẩy ra, nhưng bây giờ thấy ở nhiều nơi lăm có những nốt nhỏ bằng đầu ngón tay, mọc lung tung trên co thể, Không biết phải ntn mới cải thiện được

    1. Đỗ hải đường says: Trả lời

      Hu hu, các bệnh ngoài da này mệt mỏi lắm. Thấy bảo dùng thuốc đông y có thể cải thiện bệnh được mấy năm, bạn bảo ox thử xem. Mình đang tìm hiểu về bai thuoc bên thuốc dân tộc cơ mà chi phí mỗi tháng cao quá phải suy nghĩ thêm

      1. Thành says: Trả lời

        Tớ dùng thuốc đó được gần 2 tháng rồi, mấy hôm nay tớ theo dõi các nốt vẩy nến đang có hiện tượng bong vẩy cải thiện tốt bạn ah. tiền thuốc thì cao thật, lúc mình tìm hiểu xong biết cũng hơi băn khoăn, rồi thấy nhiều người khen tốt nên mình cugxn chốt lấy thuốc. Thôi thì cứ hy vọng thôi, có bệnh vái tứ phương mà nếu đỡ được mấy năm mới phải dùng tiếp thuốc vẫn còn hơn như tớ bây giờ, có bôi thuốc hàng ngày cũng chỉ gọi là đỡ thôi.

  31. Kurt says: Trả lời

    Benh vay nen bun wa mun chet cho xong

    1. Hương says: Trả lời

      Có bác đã uống thuốc cho người bị viêm da cơ địa của thuốc dân tộc chia sẻ trên VTV2 rồi đây bạn ơi. Đừng nản lòng. Bạn tham khảo nhé https://camnangbenhdalieu.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-giup-benh-nhan-vay-nen-thoat-benh-n4882.html

  32. Hoàng Minh Quân says: Trả lời

    Chào chú Hiệp chú cho con hỏi con bị vẩy nến khoản 10 năm rồi , tình trạng của con là bị ở da đầu , đầu gối , cù chỏ tay …. và ít bị mảng rộng , chỉ bị đóm đóm . Nếu như bệnh của con mà dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang thì liệu sẽ phải dùng trong bao lâu , mỗi tháng hết bao nhiêu tiền chú tư vấn cho con chút thông tin với . Con cám ơn chú!

    1. thanh thanh says: Trả lời

      bạn quân ơi, mình nghĩ là bác hiệp chắc ko đọc được câu hỏi này của bạn đâu, với cả nếu có đọc đc thì mình nghĩ là bác ấy ko phải là bác sĩ nên chắc bác cũng ko trả lời được, bệnh mỗi ng 1 kiểu, mà bệnh bạn mình đọc thấy cũng ko phải là giống 100% với bác hiệp nữa, nên tốt nhất bạn có thể liên hệ với bên trung tâm để bác sĩ họ trả lời cụ thể nhất, mình cũng đang tìm thuốc cho em gái mình và đã đọc được rất nhiều người khen và nhiều người phản hồi dùng thuốc của trung tâm, nên mình cũng đang tính gọi điện cho trung tâm hỏi luôn cho tình trạng của em mình xem sao, may sao nhà mình ở hà nội luôn nên nếu ok thì mình sẽ đưa em mình đến khám ở trung tâm luôn, còn lại như bạn hỏi là bệnh bạn dùng thuốc bao lâu, mỗi tháng bao nhiêu tiền chắc chỉ bác sĩ mới trả lời được bạn ạ, bạn thử liên hệ xem nhé

  33. Bụi Đời says: Trả lời

    V nến ơi nhiều lần từ cõi chết trở về…………….

  34. Kẻ lang thang says: Trả lời

    em bị vãy nến đã toàn thân bay giờ tinh thần e suy sụp xin cho em lời tư vấn dùng thuốc j co hiệu quả knak

  35. Xuân Hồng says: Trả lời

    TôTôi cũng bị bệnh này khổ quá trời ơi

    1. Theu says: Trả lời

      Uống bôi chan che cac loai thuoc r bay gio e quay ve dung thuốc mỡ.noi chung cung do. cu dung quanh nam thoi e oai lm’ r ma cung het cach r

      1. Hoa hOa says: Trả lời

        Theo mình biết thì thuốc mỡ không được dùng trong thời gian dài đâu bạn, vì nó có thể gây ra tác dụng phụ không tốt, nên bạn chú ý nhé, mà hình như thuốc này là thuốc theo đơn, bắt buộc phải dùng theo chỉ định của bác sĩ mà, đúng không nhỉ

  36. Thiều Thanh Phương says: Trả lời

    Em 26t.Em ở Sài gòn.E bị vẩy nến 2 năm nay rồi.Bây giờ thì toàn thân e đều bị nhưng cũng ko đền nổi là kín hết người. E đi khám ở BV da liễu bs kê cho thuốc về dùng chỉ đỡ thôi em cứ hễ ngưng bôi thuốc là các đám vẩy lại ùn ùn lên

  37. Đời Là Thế OK! says: Trả lời

    Vẩy nến là bệnh mãn tính. Xác định sống hòa bình với VN và điều chỉnh lối sống + kết hợp ăn uống hợp lý thôi

  38. Huu says: Trả lời

    phong kham thuoc dan toc nam cho nao cho e biet, co phong kham o ha nam ko

    1. Lê Văn Tú says: Trả lời

      Địa chỉ trên kia có đấy bạn, chỗ Thông tin liên hệ đó, chỉ có 2 cái ở Hn vs HCm thôiTôi thì chả gần cơ sơ nào chắc gọi điện tư vấn xem sao thấy nhiều người bảo thuốc này cải thiện vẩy nến tốt nên cũng tò mò muốn tìm hiểu. Ai có thông tin gì chia sẻ giúp

  39. MAIANH says: Trả lời

    Mình có cậu em bị bệnh vẩy nến toàn thân, đã đi khám ở viện da liễu và bôi thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian ngắn rồi lại bị lại và nặng hơn lần trước. Cậu ý cũng đã uống thuốc đông y một vài ông lang nhưng cũng không thấy đỡ mấy. Có thể là do chưa gặp thầy gặp thuốc. Mà thấy thuốc thanh bì này nhiều người khen quá, nenw chắc mình sẽ bảo lại để bạn ấy tìm hiểu thêm xem có kahr thi không

  40. Quách thị đào says: Trả lời

    Em bị vẩy nến khắp ng 1nam nay rồi ac nao đã từg sử dụng tư vấn cho e vs ạ

    1. Loan Thanh Hoàng says: Trả lời

      Thuốc tốt lắm em ạ, chị còn bị gần chục năm, lan rộng khắp người rồi mà dùng thuốc đến giờ gần như lành bệnh, những vùng da trước kia sần sùi đỏ lòm, giờ đã mịn hơn nhiều, chẳng bao giờ trước đây chị nghĩ đến giờ da mình lại được như vậy.

  41. Việt ka says: Trả lời

    Úi zời hóa ra đây là bệnh vảy nến ah? Mình lại tưởng viêm da cơ địa nên ra hiệu thuốc toàn bảo người tan bán cho thuốc viêm da cơ đại, bảo sao uống bao nhiêu thuốc không đỡ. Thế bệnh này có khó xử lý không, có ai biết địa chỉ nào hỗ trợ điều trị vảy nến uy tín không vây?

    1. Tuấn Tiền Tỉ says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị vảy nến mà đang phân vân không biết nên dùng đông y hay tây y đây, vì mọi người bảo tây y thì nhanh hiệu quả mà lại hay bị lại, đông y có vẻ tốt hơn nhưng mà lại hiệu quả lại chậm quá. Với lại cũng phải kiếm cơ sở nào uy tín nữa chứ cứ uống linh tinh không đỡ mà còn nặng thêm mệt thật đấy.

    2. Kiên Đặng says: Trả lời

      Đúng rồi cái bệnh này khó chịu nhất là khi mình đi làm việc hay gặp khách hàng. Họ nhìn thấy những nốt vảy nến của mình thấy thái độ khác hẳn luôn, nó cũng làm mình mất tự tin khi đi làm nữa. Sau 1 thời gian dùng thuốc tây rồi thì mình nghĩ là dùng bằng thuốc y học cổ truyền sẽ tốt hơn sẽ hiệu quả, hạn chế được việc bệnh bị đi bị lại, chứ thuốc tây thì chỉ vài ba tháng là hay bị lại như thường. Nhưng giờ kiếm chỗ tốt để mua thuốc mà khó quá.

    3. Nhung ruồi says: Trả lời

      Mọi ng muốn dùng thuốc vảy nên thì nên tham khảo trung tâm Thuốc dân tộc chỗ b31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội ạ. Em bị vảy nến 3 năm rồi dùng cả đủ đông tây y kết hợp cũng bái rồi chẳng đỡ, may đc đứa bạn nó dẫn đến đấy khám, uống thuốc xong tịt các vết vảy nến luôn. May quá trời luôn, vì trước lúc đến đây, em với người yêu cũng tính đến chuyện cưới xin mà bản thân em thật không đủ tự tin để cưới nữa. Các bác bị bệnh cứ nghe em ko sai đâu.

      1. Kiên Đặng says: Trả lời

        @Nhung ruồi thật hả bạn? bị 3 năm rồi mà vẫn không hết được hả? Thế mình cũng đến đó uống thuốc thử xem sao chứ khổ quá đi đâu cũng ko tự tin gì hết. Mà thuốc có khó uống không vậy bạn? Mình trước có đặt thuốc bắc ở 1 chỗ mà nó đắng thôi rồi, muốn chữa bệnh cũng không được vì không thể uống được thuốc

      2. Nhung ruồi says: Trả lời

        @Kiên Đặng Bác sắp xếp thời gian đi khám sớm nhé, sau khi em dùng thuốc ở đây xong em thấy thật vẫn còn thuốc tốt lắm. Cơ mà bác uống thuốc ở đây thì đừng nản với bỏ giữa chừng nhé. Dùng thuốc y học cổ truyền thì không vội được đâu phải kiên trì mới ổn được bệnh bác ạ. Thuốc theo em thấy thì cũng dễ uống thôi không khó uống đâu.

  42. Long Linh says: Trả lời

    Thuoc nay dung trong bao lau thi do vay moi nguoi. Bi vay nen 10 nam roi uong lieu co do duoc khong

    1. Tuân đứng đắn says: Trả lời

      Chi phí có hơi mắc thiệt, gần 3Tr 1 tháng, nhưng để lành cái bệnh quái ác này thì chịu vậy.nhưng theo mình thấy thì ở trung tâm đó tư vấn rất kỹ và sản phẩm cũng rất tốt. Bản thân đã dùng thuốc ở chỗ bác sĩ Lan chỗ Nguyễn Thị Định, giờ 1 năm rồi chưa thấy bị trở lại. Không mong được như vậy lâu dài, nhưng mong sẽ hạn chế nổi lại. Bạn có thể tham khảo ở link này này, cũng nhiều người có kêt quả tốt đây
      https://www.thuocdantoc.org/chua-benh-vay-nen-khoi-3-nam-khong-tai-phat-chia-se-cua-benh-nhan-tiet-quang-tuan.html

    2. tuyet nguyen says: Trả lời

      3 nam lien khong bi lai co? sao khong biet som hon, thi bay gio da khong phai kho roi. Cam on moi nguoi da chia se nhe !

      1. Tuân đứng đắn says: Trả lời

        lạc quan lên , còn nước còn tát bạn ạ

    3. Tuấn Trần says: Trả lời

      Đến khám đi bác ơi, đến khám mới biết rõ được. Vì bác sĩ còn căn cứ vào tình trạng bệnh và thể trạng từng người để kê đơn mà

    4. Nam NAng says: Trả lời

      Toi tung di kham o nhieu noi ro, nhung khong thay co hieu qua. doc bao thay phong kham nay co ve noi tieng nen muon vao tham khao xem sao. Thuoc cung hoi mac nen con luong lu

  43. Tình tiền says: Trả lời

    Vợ mình bệnh này từ lúc mới sinh. Mãi mà không cải thiện hết được. Chỉ uống vs boi thuốc không để bệnh phát ra nặng thôi.

    1. xuân tóc đỏ says: Trả lời

      rất cảm thông những bạn bị bệnh vảy nến như mình, giờ chỉ cố gắng vào vấn đề ăn uống thôi chứ uống thuốc nhiều nơi không hết nên mất hết niềm tin vào các loại thuốc xử lý bệnh này lắm rồi

    2. Tình lê says: Trả lời

      Mới sinh lại càng cần phải cẩn thận trong uống thuốc nhé anh ơi. Đừng dùng thuốc Tây nữa không đỡ đâu ạ. Anh đưa chị đến Trung tâm thuốc dân tộc khám xem sao. trước em đi khám ở đây thấy có chị bị viêm da cơ địa sau sinh dùng thuốc được đấy. Còn với bệnh vảy nến thì không biết như nào/ Bác sĩ ở đó tận tình lắm ạ

  44. Phong Phong says: Trả lời

    Có ai hết bệnh vảy nến không ạ Em đã dùng nhiều loại thuốc rồi mà không hết được em xin cảm ơn ạ Mong bác sĩ giúp đỡ em

    1. Biên Cương says: Trả lời

      Nghe đồn rằng bệnh này chỉ có thể đỡ được phần nào thôi đúng không vậy nhỉ

    2. Khiên Vũ says: Trả lời

      Bạn ơi, ở đây có rất nhiều người chia sẻ đã uống thuốc và lành bệnh rồi. Miễn sao hết triệu chứng, duy trì thời gian không tác phát lâu dài là được bạn ạ. Mình đang dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thnag của trung tâm thuốc dân tộc đến tháng thứ 3 rồi cũng thấy ok phết. Các triệu chứng gần như sạch rồi. May ,à gặp thầy gặp thuốc. Mình cũng khuyên bạn nên khám sớm đi. đùng lo lắng gì cả chọn đơn vị uy tín là được

  45. Mai Vinh says: Trả lời

    Mình có cậu em bị bệnh vẩy nến toàn thân, đã đi khám ở viện da liễu và bôi thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian ngắn rồi lại bị lại và nặng hơn lần trước. Cậu ý cũng đã uống thuốc đông y một vài ông lang nhưng cũng không thấy đỡ mấy. Có thể là do chưa gặp thầy gặp thuốc. Ai đã dùng thuốc ở đây rồi mà thấy hiệu quả thì bảo mình với. Nhìn em bị bong da khắp toàn thân mình thương lắm mà chẳng biết làm thế nào.

    1. Giang says: Trả lời

      Bên này có BS Tuấn là phó giám đốc viện YHCT Trung ương đấy, đảm bảo hơn đứt mấy ông lang linh tinh. Bệnh khó thì phải gặp thầy cao tay mới ăn thua được

    2. Tuấn Hà says: Trả lời

      Hiện tại mình sử dụng thuốc bôi và uống của Thuốc Dân Tộc. Giá 600N/lọ. Bôi thì không đỡ ngay nhưng cứ kiên trì tầm 1 tháng là thấy hiệu quả. Thi thoảng mà thấy có dấu hiệu sắp bùng phát thì lại bôi luôn.
      Đấy là kinh nghiệm của mình. Hiện tại, tình trạng của mình là nặng chứ chẳng nhẹ gì nhưng cứ phải lạc quan, biết làm sao được. Hy vọng vài năm nữa thế giới sẽ tìm ra bài thuốc hiệu quả.

    3. PHUONG PHUONG says: Trả lời

      THE CON THUOC UONG THI GIA NHU NAO VAY CHI. NGHE BAO CON CO CA THUOC TAM NUA A

      1. Hưng Đặng says: Trả lời

        Thuốc uống tầm 2.5 triệu/ 1 tháng thuốc. Và phải uống 2-3 tháng. Có thuốc tắm nhưng có người được kê, có người nhẹ hơn thì không cần kê cũng được. Cái này tùy vào bác sĩ

      2. Quang Lê says: Trả lời

        cho mình hỏi thêm. Nếu đến khám mà muốn khám bác sĩ Tuấn thì có cần đặt lịch trước không. Bác sĩ Tuấn làm việc những ngày nào trong tuần thế

      3. Hưng Đặng says: Trả lời

        Cái này thì mình không rõ đâu, gọi điện hỏi người ta xem. Số đây này bạn
        0247109 6699

  46. Khiêm Nụ says: Trả lời

    Uống thuốc ở thuốc dân tộc được 10 ngày rồi, mà thấy ngứa và bùng phát nặng hơn. Bác sĩ cũng có dặn trước là trong giai đoạn công thuốc sẽ có thể có triệu chứng như vậy. Nhưng vẫn hơi lo. Mong sau sẽ đỡ hơn

    1. Tiền hết says: Trả lời

      Bệnh này khó đấy, uống mà bị nặng hơn thì cũng hơi lo đấy nhỉ. Đã có ai uống thuốc chưa nhỉ để biết kết quả với.

    2. Hoa hớn hở says: Trả lời

      Các bác yên tâm đi tôi hỗ trợ điều trị bệnh ở đây rồi, uy tín mà thuốc nguồn gốc rõ ràng lăm. Thuốc đông y lúc nào cũng có thời gian công thuốc sẽ trở lên nặng hơn, nhưng sau thời gian ấy sẽ lành bệnh các bác nhé. Tôi lúc đầu cũng sợ như các bác nhưng giờ ngon rồi bác ạ

    3. Khiêm Nụ says: Trả lời

      Vậy ah bạn? Vậy thì tôi yên tâm dùng thuốc rồi. Cảm ơn bạn nhé

    4. Bền vững says: Trả lời

      không biết có phải thế thật không hay bác sĩ chỉ nói cho bệnh nhân yên tâm thôi nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo