Đi tìm lời giải: Vì sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng an toàn tuyệt đối?

“Thưa bác sĩ! Tôi bị bệnh á sừng đã gần 5 năm nay và chữa trị bằng nhiều cách dân gian đến các loại thuốc Tây đắt tiền mà không khỏi. Tôi mới được một người bạn giới thiệu bài thuốc Đông y Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tuy nhiên vì chữa trị nhiều cách không khỏi nên tôi rất quan ngại không biết bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng có an toàn và hiệu quả không? Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Xin cảm ơn!”

Tin bài liên quan: Giúp bạn nhận biết các triệu chứng bệnh á sừng và cách chữa trị hiệu quả nhất hiện nay

Trên đây là câu hỏi của chị Mai Hạnh (Ba Đình – Hà Nội) gửi về cho chuyên mục sức khỏe của chúng tôi. Để giúp bạn Hạnh có được câu trả lời thỏa  đáng, điều trị bệnh á sừng hiệu quả, camnangbenhdalieu.com xin được giải đáp vấn đề bạn thắc mắc như sau:

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giải pháp tối ưu cho người bệnh á sừng

Bệnh á sừng là chứng bệnh da liễu ám ảnh nhiều người không chỉ do bệnh gây các triệu chứng khó chịu, đau đớn mà còn do những áp lực về mặt tâm lý mà người bệnh gánh chịu. Trong suốt nhiều năm khám chữa bệnh, các bác sĩ da liễu đã gặp, tư vấn, khám chữa cho rất nhiều bệnh nhân. Đa số người bệnh đều cho biết rằng vì bệnh á sừng mà cuộc sống của họ vô cùng tồi tệ, họ mặc cảm, bị bạn bè xa lánh.

Triệu chứng nhận biết bệnh á sừng
Triệu chứng nhận biết bệnh á sừng

Đi tìm lời giải cho thắc mắc: Bệnh á sừng ở tay có chữa được không?

Á sừng với các triệu chứng khô ráp, nứt nẻ, bong tróc, có thể đau và ngứa không chỉ là bệnh ngoài da mà thực sự nó là nỗi đau nhức nhối, nỗi ám ảnh sâu sắc đối với các bệnh nhân. Do đó chúng tôi thấu hiểu mong muốn thoát khỏi căn bệnh này an toàn và hiệu quả của người bệnh.

Suốt nhiều năm chịu đựng căn bệnh á sừng đầy “ám ảnh”, ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lành bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Một trong những phương pháp chữa bệnh á sừng hiệu quả và an toàn nhất được áp dụng để chữa trị thành công cho bệnh nhân là sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Nhìn trên góc độ chuyên môn, các bác sĩ chuyên khoa đã có những đánh giá về bài thuốc này như sau:

Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng hiệu quả từ gốc rễ của bệnh

Nếu như Tây y chỉ chú trọng điều trị nhanh chóng các triệu chứng bên ngoài thì các bài thuốc Y học cổ truyền lại điều trị bệnh từ nguyên căn gây bệnh. Dựa trên nguyên tắc đó Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng hiệu quả từ tận nguyên căn gốc rễ của bệnh với sự kết hợp 3 bài thuốc sau:

Thuốc uống trị bệnh á sừng từ bên trong:

– Vị thuốc: Bồ công anh, kim ngân hoa, tang bạch bì, ké đầu ngựa cùng nhiều thảo dược quý khác.

– Công dụng: Loại bỏ bệnh á sừng từ nguyên nhân gây bệnh bên trong cơ thể, mát gan, thanh nhiệt, tăng cường chức năng gan, thận, thải độc, tốt cho sức khỏe.

Thuốc ngâm rửa:

– Vị thuốc: Lá trầu không, ích nhĩ tử, ô liên rô, mò trắng… cùng các vị thuốc quý khác.

– Công dụng: Sát khuẩn ngoài da, làm mềm da, ngăn chặn bệnh lây lan sang các vùng da khác, loại bỏ các triệu chứng bệnh á sừng.

Thuốc bôi ngoài da:

– Vị thuốc: Mật ong, bí đao, tang bạch bì… và các vị thuốc quý khác.

– Công dụng: Dưỡng da, hồi phục vùng tổn thương, liền sẹo, giúp da mịn màng, khỏe mạnh.

Chuyên gia phân tích tại sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân á sừng?

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Á sừng là bệnh liên quan đến cơ địa và hiện chưa có cách điều trị bệnh dứt điểm. Với sự kết hợp của 3 bài thuốc trên, Thanh bì Dưỡng can thang giúp người bệnh loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh á sừng trong 1 – 5 năm sau điều trị hoặc lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa, mức độ tuân thủ tư vấn dự phòng tái phát bệnh của người bệnh.

Thanh bì Dưỡng can thang an toàn và lành tính

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy của bài thuốc chữa á sừng này là an toàn, lành tính với da người bệnh, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt bài thuốc thích hợp với cả trẻ nhỏ (đối tượng có làn da non nớt, nhạy cảm) và cả với phụ nữ đang cho con bú mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa hay sức khỏe của trẻ. Có được ưu điểm này là do:

– Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế từ 30 vị thuốc Nam dồi dào dược tính, 100% dược liệu tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng từ các vùng, vườn chuyên canh thuốc Nam trong cả nước.

Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch
Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch

– Công tác bào chế thuốc được các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc áp dụng nghiêm ngặt theo đúng quy trình, đảm bảo chắt lọc tinh túy từ các thảo dược tự nhiên, dựa trên 1 trong hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền của dân tộc được sưu tầm và lưu giữ.

– Đặc biệt, người bệnh sẽ được các bác sĩ tại Trung tâm thăm khám và gia giảm các vị thuốc trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang cho phù hợp với cơ địa, nguyên nhân, mức độ bệnh gặp phải nên đảm bảo hiệu quả và an toàn.

– Đặc biệt, bài thuốc là công trình nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm, trong đó có bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, hiện là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

XEM THÊM: Ký sự hoàn thiện bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Người bệnh nói gì về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang?

Từ khi bào chế thành công cho đến nay, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi các triệu chứng bệnh á sừng. Chính vì vậy, cổng thông tin khoa học về bệnh á sừng của Trung tâm thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh như:

“Tôi bị bệnh á sừng mãn tính gần từ lâu, áp dụng nhiều cách chữa trị ở nhiều nơi mà không khỏi. Tôi may mắn khi được đồng nghiệp chia sẻ cách trị bệnh bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sau 3 tháng kiên trì tuân thủ uống thuốc, bôi thuốc và ngâm rửa vùng da bị bệnh, tôi đã đẩy lùi triệu chứng bệnh á sừng. Đến nay đã gần 1 năm nhưng tôi vẫn chưa thấy bệnh có dấu hiệu tái phát lại.” (Chị Hoàng Thùy – Hà Nội chia sẻ)

Bạn V. Anh (TPHCM) cho biết: “Tôi bị bệnh á sừng trong tháng đầu mang thai. Vì đang trong thai kỳ nên tôi chỉ áp dụng vài mẹo dân gian ngâm rửa tay, chân nhưng bệnh không thuyên giảm. Sau sinh, các triệu chứng bệnh càng nghiêm trọng khiến việc chăm sóc con của tôi gặp nhiều khó khăn, nhất là mỗi khi bàn tay thô ráp chạm vào da của con thì thằng bé lại khóc ré lên vì đau. Ngặt một nỗi uống thuốc Tây thì tôi không dám vì sợ ảnh hưởng đến con qua nguồn sữa. Tôi cảm thấy rất tồi tệ và vì thế mà trở nên trầm cảm sau sinh.

Thật may mắn khi tôi được người thân mách nước chữa á sừng bằng thuốc Đông y với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Kiên trì sử dụng thuốc sau 2 liệu trình thuốc, tôi đã lấy lại đôi tay mềm mại trước kia và được thỏa thích ôm ấp, tắm rửa cho con mà không sợ con khó chịu vì bàn tay thô ráp do á sừng của mẹ.

Bài thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn. Tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào, sữa nuôi con vẫn “tràn trề”. Đặc biệt là một số vấn đề tôi gặp phải sau sinh như tình trạng nóng trong, táo bón không còn nữa, da dẻ hồng hào và không còn trầm cảm sau sinh nữa. Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc!”.

Câu chuyện chữa bệnh thành công: Hành trình đẩy lùi bệnh á sừng lâu năm của cô lao công tần tảo bằng bài thuốc Nam bí truyền

Đặc biệt, Thanh bì Dưỡng can thang được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày của VTV2. Theo đó, trong số phát sóng ngày 16/11/2019, chương trình nhận định Thanh bì Dưỡng can thang là GIẢI PHÁP VÀNG trong điều trị á sừng, viêm da tự miễn. Quý khán giả có thể theo dõi toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY hoặc xem qua video bên dưới:

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn Mai Hạnh có được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng có an toàn và hiệu quả không? Xin khép lại bài viết với một số thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để bạn Hạnh cũng như bạn đọc quan tâm tiện liên hệ.

Thông tin về trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

  • Là đơn vị được cấp phép khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam.

  • Hội tụ các bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm.

  • Đạt TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng

  • Được chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng….

Thông tin liên hệ:

Tại Hà Nội:

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

Website: Thuocdantoc.org Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h30

Có thể bạn muốn quan tâm:

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (66)

  1. Phương Kén says: Trả lời

    Sau sinh bao lâu thì dùng được thuốc đấy vậy bạn? Mình cũng bị bệnh á sừng nhiều năm rồi, giờ đnag bầu những tháng cuối mà nó khó chịu quá, mùa đông khô nứt tứa máu đau chảy nc mắt ấy nên mình cũng muốn sinh song chữa vì cũng sợ lây bệnh cho con?

  2. Dao Minh Quang says: Trả lời

    cu cho la thuoc an toan k co tac dung phu di nhung van de quan trong la hieu qua ra sao , co duoc lau dai k hay het thuoc lai dau vao day?

    1. Ngô Hữu Quyền says: Trả lời

      Đúng vậy, mấu chốt là hiệu quả chữa bệnh. Tôi rất quan tâm vấn đề này vì đã dùng nhiều thuốc rồi, chỉ đỡ nếu uống thuốc bôi thuốc. Ngưng là bị lại liền.

  3. Chức says: Trả lời

    Tôi da tay luôn bị khô và nứt nẻ, da bong thành từng lớp đã nhiều năm nay, bị mất cả dấu vân tay bên phải, đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương bác sĩ bảo viêm da cơ địa, nhưng tôi tìm hiểu triệu chứng trên mạng thì là tôi bị á sừng. tôi mua thuốc ở viện da liễu về dùng nhưng cứ khỏi 2-3 tháng thfi lại bị bong da, mùa đông còn chảy máu. Xin hỏi nếu tôi dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này thfi thời gian là bao lâu, chi phí như thế nào vậy?

    1. Diễm Châu says: Trả lời

      Bé con nhà em mấy đầu ngón tay bị bong vẩy mọi người nói là bị á sừng, em search trên mạng thấy bệnh này khó khỏi lắm. Em muốn hỏi có mẹ nào có bé bị như thế dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang mà khỏi ko ạ? Bé nhà em bị mấy tháng nay rồi, có đi BS cho kem bôi nhung ko khỏi, bé được 2 tuôi.Hoặc mẹ nào có kinh nghiệm bệnh này chia sẻ giùm bé nhà em cách chữa với.

      1. Huỳnh thúy mai says: Trả lời

        E thì theo cô Lan ak, cô này nhẹ nhàng mà e thấy nhiệt tình lắm ak.

      2. Đinh Kim Thoa says: Trả lời

        Mẹ nó thử tắm cho con bằng mấy loại lá như trà xanh hay lá lốt, thoa dầu dừa, dầu oliu gì chưa? K đỡ à mẹ nó. Chứ thuốc này là thuốc đông y, cũng k biết trg hợp bé 2 tuổi có dùng đc k. Tôi nghĩ mẹ nó cứ điện cho trung tâm đấy hỏi xem, điện số này này 0983 059 582

      3. Mẹ Hai Con Gái says: Trả lời

        Các mom cho e hỏi đến TT đấy chữa thì nên theo BS nào ạ?

      4. Sỹ Tuyển says: Trả lời

        Tôi chữa ở đấy là Ths.Bs Nguyễn Thị tuyết Lan khám với hướng dẫn tôi điều trị kết quả rất khả quan

  4. Ling Nguyễn says: Trả lời

    Em bị á sừng đã 13 năm rồi. Lúc đầu là hạt nước ngứa ở kẻ chân. Sau đó thì da khô và cứ bong ra từng lớp, tiếp nữa thì bắt đầu nứt và chảy máu, có đợt đau không đi đứng được luôn. Hồi đó em đi khám ở bệnh viện da liễu TW  kê thuốc gồm cả uống, bôi da, dưỡng ẩm mà riêng 2 loại uống + bôi nhất là loại bôi em dùng liên tục suốt mấy năm liền lận, bôi đỡ bị lại thì lại bôi tiếp. Mà em đọc hướng dẫn sử dụng của các loại thuốc bôi da đó thì nó cũng khuyến cáo chỉ nên bôi trên diện tích hẹp, mỏng và không bôi lâu quá 1 tuần. Mỗi đợt nên cách nhau ít nhất khoảng 10 ngày đến 2 tuần. Thế là em cứ dùng hết năm này qua năm khác. Còn thuốc uống thì trc đấy em cũng nghe thông tin là nó ảnh hưởng tới gan thận và nội tiết đến khi em dùng 1 thời gian mới thấy bị ảnh hưởng tới kinh nguyệt, mặt lên nhiều mụn sẩn mà vòng kinh thì cứ lung tung hết cả như kiểu bị rối loạn nội tiết ấy, cho nên giờ em phải tìm hiểu thiệt kỹ về tác dụng phụ của thuốc định dùng vì em cũng chưa có chồng con j nên em rất sợ, bh bị dọa vô sinh nhiều em cũng hoang mang lắm. Mọi ng  cho em hỏi thuốc đông y thanh bì dưỡng can thang ấy em chưa chồng con dùng có sao không ah? Có a/h tới nội tiếtkhông ah? Hoặc có ai dùng thuốc đấy rồi tư vấn giúp em với ạh

    1. Ruan_Chang says: Trả lời

      Chân mình cũng bị tróc da á sừng mình cũng do sợ dùng thuốc tây nhiều hại cơ thể nên bây h cũng tuyền tìm hiểu những cách thiên nhiên để áp dụng , mấy hôm nay ngứa quá mình lấy luôn jonson baby oil (loại dùng cho trẻ sơ sinh) thoa vào thì hết ngứa, nhưng chả biết đc bao lâu. Chi ho mình làm bs của bệnh viên Bạch Mai thì bảo đi hỏi bên khoa da liễu, mấy bs bên đấy kêu là để chữa ổn định bệnh này thì nên theo đông y sẽ tốt hơn. Tây y chỉ dùng 1 thời gian thôi vì hiệu quả cũng chỉ tạm thời, cũng k enen lạm dụng dùng nhiều. thuốc bôi viêm da nó thg có coticoit sẽ gây mỏng da teo da rất hại hjx. Đông y thì mình cũng có tìm hiểu qua mấy chỗ, k biết dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này có hết hẳn được á sừng k nữa?

      1. Bùi Thu Hằng says: Trả lời

        Hì, hôm bữa mình tới tủng tâm thuốc dân tộc ở 145 hoa lan khám bệnh bác sỹ kê cho mình thuốc hết gần 2 triệu bạc lận nhưng mà xài rồi thây cũng hiệu quả lắm đó mặt dù mình mới xài chưa đc một tháng đâu . Nó mềm da, đỡ ngứa và đỡ đau rát nhiều ấy. Cái bệnh này nó làm mình khốn đốn 12 năm trời, rất muốn mang dép hay giày hở chân… nhưng mặc cãm lại thôi. Hy vọng chữa bên đây sẽ hết bênh

      2. Út Hến says: Trả lời

        Bạn chữa đấy kết quả sao rồi bạn chia sẽ đi bạn mình nôn quá mình bị ở cả tay và chân bị nặng lắm củng thấy nhiều người nói chữa bằng thuốc đông y đó hết á sừng mà k hiễu thực sự sao nữa.bạn chia sẽ dùm nha bạn. cám ơn bạn

      3. Bùi Thu Hằng says: Trả lời

        Khõi đó bạn à bình thường 2 bàn chân mình năm nào cũng hễ tới mùa lạnh khoãng tháng 11 là bắt đầu bị khô da, tróc ra từng lớp, từ ít đến nhiệu, phát nặng nhất là vào tháng 12 và t1,t2 năm sau . da khô tróc ra từ lớp ngoài, dần dần vào sâu trong thịt, rồi có chổ nức da, chảy máu k đi nỗ. da khô ráp, sần sùi, rất khó chịu đi tất còn bị mắc sợi vãi ấy. Không dám đi giày hỡ vì sợ người khác coi thấy họ ghê à. Mình đã từng dùng rất nhiều thuốc bôi da rồi mà cũng không hết, trị bệnh chổ thuốc dân tộc thì tháng đầu chỉ đở ít thôi, tháng thứ 234 mới đở nhiều.hết bệnh ở tháng thứ 4 đó bs đây mình thấy nhiệt tình dù thuốc có hơi mắc nhưng hiệu quả quá tuyệt bạn à kết quả bấy lâu nay mình mong mõi đó bạn củng bị bệnh thì chửa đi mong bạn sớm khõi bệnh 

    2. Tkao Ly says: Trả lời

      tớ trước đây cũng bị bệnh này. nhưng 3 năm rồi k thấy bị lại. tớ cũng chữa ở trung tâm thuốc dân tộc, họ kê cho thuốc gồm 3 loại uống bôi rửa dặn kiêng xà phòng  hóa chất  chữa mất 4 tháng thì tay giống như bình thường. (nói nhỏ vs bạn là từ dợt chữa hết bệnh á sừng kn của tớ còn đều hơn trc ý) bạn tới khám để bs kể thuốc cho dùng xem.đợt tơ dùng cũng tìm hiểu nhiều lắm mọi người dùng rồi cũng k thấy review là có td phụ gì, mới cả tớ thấy các mẹ sau sinh cho con bú còn dùng dc thì độ an toàn của thuốc cũng yên tâm đó bạn ah

      1. Hồ Thu Thanh Thủy says: Trả lời

        Tkao Ly: chị ơi e cũng bị á sừng lâu, chữa nhiều nhưng chưa khỏi, chị cho em xin địa chỉ cũng như số điện thoại để lấy kinh nghiệm chữa trị được không? Cảm ơn chị ^^

  5. buj thj hoa says: Trả lời

    E bj benh a sung mj nam nam r chua hoaj k khoj nay e dag suc dau dua ma chua thay co hieu wa may. Tvan giup e xaj thuoc dong y thanh bj duong can thang vj ak

  6. Phạm P Thúy says: Trả lời

    Bạn trai em bị á sừng tay và chân có đến 10 năm nay rồi… càng ngày càng nặng mặc dù cũng kiêng khem lắm…Đã chữa ở Da liễu TW, Việt Pháp rồi đông y, lá lẩu đủ cả nhưng có vẻ càng ngày càng nặng. Mua hanh khô em không giám cho đụng đến em luôn… cứ như là cái bàn chải chà vào lưng ý. Mà nghĩ cũng khổ thân, tự dưng mắc cái bệnh này. Mọi người cho em hỏi chữa thuốc thanh bì dưỡng an thang của TT thuốc dân tộc đó hiệu quả mà an toàn thật k ak? Tiền thuốc có hét nhiều k ak?

    1. Triển says: Trả lời

       thử đun nước lá lốt với muối ngâm xem, ngày xưa chân ,mình cũng bị ngâm cái này cũng ổn trong khi đó bôi các loại thuốc đều ko đươc và da chân cứ bóng, chai cứng và nứt .may ra hợp thuốc thì khỏi

    2. Nguyễn Phong says: Trả lời

      Cố gắng kiêng k chạm bất cứ hoá chât nào, kiêng nuoc và làm bat cu thu gi, tru nhung cai bat dac di sinh hoat ca nhan thoi ah, tóm lại phai co nguoi giúp viẹc, benh nhà giàu đấy ạ.

      1. Duong Bich Ngoc says: Trả lời

        K den noi the dau ban. Chu yeu kieng tiep suc voi xa phong, hoa chat voi an uong thi kieng (han che) nhung thuc pham gay ngua, di ung nhu do tanh, hai san…Kieng dc thi benh no cung do ma

      2. Chi trần says: Trả lời

        Mọi người thử tham khảo 1 số cách chữa á sừng theo dân gian này xem, e đang thử áp dụng cách dùng chanh tươi như trong đây hướng dẫn e thấy nó đơn giản mà dễ làm nhất, k tốn công mấy

        https://www.benhmedaymanngua.com/bai-thuoc-chua-benh-a-sung-theo-dan-gian.html 

         

      3. Thương says: Trả lời

        e đi khám da liễu bsy họ cũng bảo bị á sừng hxhx bị hơn 5 năm rồi cứ mùa đông là tay chân nứt nẻ hết ý T_T e thấy mn chia sẻ cả những cách chữa mẹo với thuốc đông y, có lẻ là e phải thử từng cách của mn xem có hết được k? có bệnh thì vái tứ phương !

  7. loan_baby says: Trả lời

    e bj benh nay o chan.moj bj 2 nam nay thoj ak cho e hoj thuoc thanh bj duong can thang dung bao lau thj khoj va het co nhjeu tjen k ak?

  8. susu_1216 says: Trả lời

    Còn E thì như này ạ:

    -Con gái, lấy chồng ko vấn đề.

    – Đẻ đứa đầu xong tay có hiện tượng khô, nứt nẻ, tứa máu và có hiện tượng lan dần qua các đầu ngón tay, lan qua cả tay kia, mất dấu vân tay hoàn toàn. Đã dùng mọi cách, hạn chế nước, tránh tuyệt đối hóa chất, chạy chữa Viện da liễu, chạy chữa đông y ròng rã hơn năm trời vẫn không được.

    – Đẻ đứa thứ 2 xong mọi người bảo đẻ xong thay máu có khi hết bệnh nhưng kết quả là đâu vẫn hoàn đấy…

    – Vô tình chữa thử bằng bài thuốc của tt thuốc dân tộc thấy đỡ rõ, da ngón tay mềm và mịn lại, có lại dấu vân tay. Có thể tiếp xúc với hóa chất nhưng da sẽ khô hơn là nêú ko tiếp xúc. Nói chung là hiệu quả thấy rõ chữa 3 tháng thì da tay mềm đẹp trở lại.Nhưng e thấy bảo tùy tình trạng bệnh mới bị hay đã bị lâu năm và tùy cơ địa có người có hợp thuốc hay ko mà hiệu quả cũng khác nhau đấy a nhưng e mong ai bệnh sẽ khỏi mà ko khỏi thì cũng sẽ đơ nhieuf ạ

    1. mai1996 says: Trả lời

      E cũng bị bệnh á sừng hơn 5 năm nay r e đi hết cả 2 BV da liễu tw với da liễu nguyễn khuyến bs kê cho dùng thuốc tây khi dùng cũng đơ nhiều nhưng chẳng đk bao lâu, dùng thuốc thì đỡ, ngắt thuốc ra cái là bị lại. Bệnh của e thường nặng hơn và ngứa nhiều hơn nếu ăn thịt bò, gà, vịt, sữa bò tươi… vào mùa lạnh thì kiêng ăn cũng rất ngứa đợt vừa rồi e cũng đc người quen mách dùng thuốc của bên trung tâm thuốc dân tộc, e mới mua trước một tháng thuốc thôi cũng hết hơn 2 triệu tiền thuốc rồi,nhưng vấn đề là e dùng thuốc đã đc hơn 1 tuần mà e vẫn chưa nhận thấy 1 sự thay đổi nào, hình như còn ngứa hơn lúc chưa dùng thuốc:(

    2. mai1996 says: Trả lời

      Chị chữa ở đấy rồi chị cho hỏi về phản ứng khi dùng  thuốc đấy với k biết chị có bị vậy k chứ giờ nói thật e vừa lo mà thấy hoang mang quá, k biết nên dùng tiếp thuốc k chị à??

      1. Thơm Trần says: Trả lời

        B ơi cứ dùng tiếp đi k sao đâu. Đứa em gái mình cũng bị bệnh bày chữa da liễu mãi khỏi được một thời gian rồi lại phát lại nhiều hơn ý. Sau nó được mách tới chữa ở PK thuốc dân tộc, bs cho dùng uống + bôi + lá rửa thì thời gian đầu bôi nó cũng bị ngứa da nhiều hơn nhưng sau đấy chừng 2 tuần thôi thì lại đỡ ngứa những nốt tổn thương mụn ngước se khô lại và bong vẩy dần. Em mình kiên trì chữa hơn 3 tháng thì khỏi đến nay 2 năm ròi không bị phát lại nữa. Sau đấy em mình nó còn mách cho bạn nó đến đấy chữa cùng khỏi nên theo mình b cứ yên tâm dùng tiếp đi, chữa đấy mình thấy em mình nó tìm hiểu bảo nhiều ng cũng khỏi r mà với việc ngứa tăng đấy là do tác động của thuốc, 1 phần do cơ địa nhạy cảm nữa. nếu bạn vẫn thấy lo thì bạn hỏi BS sem tnao, cứ ghe theo BS bạn àh

      2. Chunie Oppa says: Trả lời

        Mình cũng bị chàm hơn 2 năm rồi. Trị tây y cũng hết nhưng bị tái đi tái lại hoài mà dùng thuốc bôi thì có vẻ da bị mỏng đi. Mình cũng đọc được thông tin dầu dừa chữa trị được bệnh này nên có dùng thử mấy tuần nay trên vùng da bị bệnh (do đã sử dụng thuốc bôi tây y và lớp da bệnh đã bị bong ra nhưng lại bị ngứa lại). Sau khi bôi dầu dừa lên vùng da thì mình thấy da đỏ và hơi ngứa nên 2 hôm nay mình k dám bôi tiếp. Bạn có biết thuốc của trung tâm thuốc dân tộc đấy giá thế nào, tiền thuốc mỗi tháng hết nhiều k vậy bạn?

      3. Liên says: Trả lời

        dầu dừa sử dụng tốt nhưng giá hơi cao nếu mua dc nguyên chất tuy nhiên chỉ bớt chứ ko khỏi

      4. Ng Hồng oanh says: Trả lời

        Dầu dừa bôi k ăn thua đâu mình cũng bị á xừng ở tay đây mà có đỡ đâu. Khi bôi nó chỉ bớt khô nứt để cầm vào tất không bị xước thôi còn làm sao mà khỏi được. Dầu dừa mình tự làm lấy nhé mà ngày nào chả bôi bôi cả năm nay rồi

      5. Nhung says: Trả lời

        e thay co chj trong djen dan bao tjen thuoc moj thang khoang 2 trieu .chua khoang 2-4 thang tuy ng. mac wa chj ah

  9. Ngọc Anh says: Trả lời

    Mình cũng đang bị á sừng đây, mình bị ở bàn tay trái, đi bv bác sĩ bán cho vài trăm tiền thuốc, bôi cũng thấy nó khỏi nhưng dừng thuốc khoảng tháng sau lại bị lại, khổ ơi là khổ, toàn bong da, nứt da, khó chịu lắm. Mà cái thuốc bôi họ dặn chỉ bôi tối đa 7d-10d thôi, có bôi tiên tục cũng phải cách nhau mỗi đợt chừng 2 tuần. Mình lại bôi thì đỡ, dừng cái biết tay nhau luôn. Quán nản !!! Nhưng vãn phải tìm cách chữa dứt điểm ko nó lan sang nốt bàn tay phải rồi xuống chân chắc mình chết mất 🙁 ai giúp mình vơi chữa bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang có khỏi hẳn được ko mọi người?

    1. Nguyễn Quỳnh Như says: Trả lời

      M thấy mn bảo bệnh này là bệnh cơ địa k chữa khỏi hẳn đc mà chỉ có thể điều trị nó ổn định thôi, tức là có thể khỏi trong 1 khoảng thời gian nhất định, nếu kiêng cử tốt thì sẽ hạn chế đc bệnh tái phát. M cũng đag cân nhắc việc dùng thuốc này, giá thấy hơi mắc thật nhưng nếu thực sự hiệu quả thì m sẵn sàng mua để trị bệnh. m thấy trên diễn đàn này cũng có topic nói về thuốc thanh bì dưỡng can thang trong việc trị bệnh á sừng đó thấy bạn cũng băn khoăn giống mình nên share cho bạn cùng tham khảo xem tn, đây bạn nhé https://www.cachtritrungca.com/thanh-bi-duong-can-thang-hieu-qua-trong-chua-benh-sung.html

  10. SuN lOVE says: Trả lời

    Mình cũng bị Á sừng hơn 2 năm, bi bong gần hết các đầu ngón tay và chân, đến mùa thu thì thường bị nứt, rất là đau rát, đi nhiều chỗ khám và lấy thuốc về uống uống bôi bôi nhưng chỉ đỡ được tẹo khi đang bôi, quá nản luôn. 1 đợt mình kiên trì ngâm nc lá trà xanh vs bôi dầu dừa gần năm trời tưởng khỏi vì đỡ rất nhiều, dừng cái lại ôi thôi…nhiều ng bảo mình bệnh này k khỏi xác định sống chung với nó mà mình nhgix cũng chán và tủi thân, mặc cảm lắm nên vẫn thỉnh thoảng lần mò cách chữa, lân la mấy diễn đàn thấy mọi ng chỉ chứa ở TT Thuốc dân tộc mình cũng đang định mua thuốc dùng thử, ai dùng rồi tư vấn cho mình có nên dùng k?

  11. Quỳnh Khểnh says: Trả lời

    da tay với da chân mình cứ bị bong da mãi, thường bị vào mùa đông nhiều hơn da cứ khô cứng, nứt xong chảy máu, bong da lên da non và cứ như thế xoay vòng vòng bn năm, may ra mùa hè đỡ hơn

  12. Hana Trần says: Trả lời

    Bệnh này em nghe nói không có thuốc chữa tận gốc, tất cả thuốc bôi khi các chị đi khám bác sĩ cho đều là thuốc chống viêm, giảm ngứa, kháng sinh phòng bội nhiễm và dưỡng ẩm thôi. Nên có thể nói là sống chung với lũ thôi ạ. Cách tốt nhất là các chị vệ sinh sạch sẽ, dùng các loại dầu hoặc kem dưỡng ẩm như dầu dừa, dầu oliu, vaseline…Em bị bệnh này từ nhỏ, chưa đến nỗi kinh khủng lắm nhưng nhờ chịu khó ngâm chân nước muối ấm và dưỡng ẩm tốt nên cũng đỡ 

  13. Dương Thị Thu Thảo says: Trả lời

    mình cũng bị bệnh này 4,5 năm r. mình bị ở chân,da cứ cứng lại r bong ra,ở ngón chân còn bị rẽ ra thành rãnh nhỏ,thấy cả thịt màu đỏ bên trong mình nhìn còn thấy gê nên bảo người khác trông thấy họ kinh là phải. mà vấn đề là mình cũng chữa chạy các kiểu bệnh vẫn thế nên rất là nản. nay mình thấy bác mình chỉ đến TT thuốc dân tộc mua thuốc  vì bác mình chữa bệnh khớp ở đấy hợp thuốc khỏi nên bác chỉ mình đến đấy hỏi nhưng mình thấy  đắn đo vì  tiền thuốc hết cũng nhiều mà k biết có đc lâu dài k, hay lại cũng phụ thuộc vào thuốc như khi dùng thuốc tây thì chối lắm.

  14. Trịnh quế says: Trả lời

     e bị á xừng hai bàn chân e bị bong tróc hết da, bong tróc từng lớp da này đến lớp da khác sần sù và ngứa khó chịu lm. Mùa đông bị nặng đau phát khóc lên đk. Cho e hỏi mua thuốc thanh bì dưỡng can thang là mua theo tháng hay phải mua cả LT điều trị ah?

  15. Vương Thị Ban says: Trả lời

    Bé nhà mình cũng bị, đi khám bs thì nói bị viêm da cơ địa, có bs lại bảo là bị bệnh á sừng. cứ đến mùa đông là bé lại vị nứt, ngứa cào chảy cả máu. Be nhà mình bị ở chân thôi và thg chỉ bị vào mùa đông cho mình hỏi bé nhà mình cháu 5t có dùng đc thuốc thanh big dưỡng can thang k vậy các mẹ? có mẹ nào cho con chữa thuốc đây chưa tư vấn giúp mình với

    1. Jen Vũ says: Trả lời

      Trẻ con dùng được đấy chị ạ, vì em cũng chữa ở đấy sau mách cho bà chị, con chị ấy cũng bị á sừng hồi đấy hình như cháu bé có 4 tuổi thôi, mẹ nó kiên trì cho con thuốc thang đều đặn nên giờ khỏi rồi. Còn như e chị biết ko, e có bầu thì bị bệnh này, nản lắm chân tay nứt nẻ không làm được việc gì cả,tuyệt nhiên không dùng và tiếp xúc với hóa chất kể cả sữa tắm xác định hơn 9 tháng bầu bì và 3 tháng sau sinh là k dám thuốc thang gì hết, sau đấy thì e chữa ở trung tâm thuốc dân tộc, em chữa mất 3 tháng tay lại mềm mịn như bình thường. từ 2016  đến nay là e không thấy bị lại mà em cho con bú nên cái gì cũng phải ăn chứ cũng không dám kiêng quá sợ con bú không đủ chất ấy thế mà trộm vía vẫn hết được. Nhưng bây giờ cai sữa cho con rồi thì em lại hạn chế mấy thứ không tốt cho bệnh này.

  16. anh thư says: Trả lời

    có mẹ nào khỏi mà bị lại k ạ………………………………

    1. hoamuongbien234 says: Trả lời

      e khỏi dc 90% rồi nhưng k biết có khỏi dứt k ý. E chữa ở chỗ thuốc dân tộc đấy (b31 ngõ 70 nguyễn thị định) bs Lan điều trị cho

  17. Yo Yoki says: Trả lời

    hóng … mình sinh con xong thì bị, mà chả biết chữa kiểu gì. đông y không khỏi, tây y cũng không khỏi, hay là do chưa gặp đúng thầy đúng thuốc.?

  18. Nghiêm Diệp Anh says: Trả lời

    Hic, em bị hơn 20 năm nay rùi đấy. Nản quá rồi, hai bàn chân, hai bàn tay trông ghê chết đi được. mà dạo gần đây mùa hè còn bị nặng hơn, ăn gì lạ là ngứa điên dại lên, có đêm ko ngủ được. Hazzzzzzzz. Em cũng đang tính chữa thử bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang thấy mọi người ca ngợi nhiều không biết em dùng có đc Kq tốt như mọi người ko nữa??? Ai dùng rồi review kết quả cho em có thêm đông lực chữa đi ạ

    1. Yen Hoang says: Trả lời

      Bệnh này tay chân và tăm kiêng hoàn toàn sữa tăm và hóa chất nếu dùng các loại đo vào bệnh càng nặng hơn

    2. Lưu Thanh Hiền says: Trả lời

      Mẹ nào khỏi rồi thì chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người đi.

      Mình đây cung kiêng xà phòng, sữa tắm nhưng mà ko triệt để được. vì còn tắm gội cho con. HIc, dạo này bị nặng quá 

       

    3. Trương thị tuyết says: Trả lời

      Tôi sinh xong cũng bị á sừng đây. Con được 2 tháng bắt đầu bong da, rồi hanh khô thế này tay nứt lung tung bật máu ra. Có lúc ngón tay còng còng k duỗi ra được vì da nó dày cứng lên, co kéo rồi nứt toác ra, cài cái khuy áo cũng k được. Khổ lắm, tôi chữa chạy cả đông, cả tây y chán chê, tốn bao xiền rồi không khỏi. Hiện giờ tôi cũng đang theo trung tâm thuốc dân tộc, kết hợp uống thuốc, bôi thuốc và rửa vẹ sinh da bằng nước lá thuốc. Theo được hơn tháng rồi cũng thấy tình hình khả quan, da dẻ đỡ khô đỡ ngứa hơn, có đoạn da thấy nó đang dần bong lớp da sừng bên ngoài, lớp da dưới mỏng, đỏ chắc là da non Nói chung là có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu là đi thôi. Bệnh này nan giản lắm. Có người đi Da Liễu tốn 7-8tr rồi k hợp thuốc thì cũng chẳng khỏi.

      1. Nguyễn Lan says: Trả lời

         bạn này giống mình rồi.Trước đây tay mình cũng rất đẹp.Vậy mà từ khi sinh bé nhà mình xong cúng bị á sừng.Bệnh này ko chữa khỏi hẳn được đâu bạn ạ.Mình đã ra da liễu khám .bs đã kê đơn thuốc cho uống và bôi.Nhưng đều ko đỡ.Chỉ có mùa này mình mới bị thôi.còn các mùa kia thì tay lại khỏi.Mình đang chán lắm đây. K biết có nên theo mọi người chữa ở trung tâm thuôc dân tộc ko

      2. BẢO BẢO says: Trả lời

        Mình cũng sinh xong, 3 năm sau thì bị, bị ở tay mới bục chu??Chũa mãi rồi chả khoỉ dứt điểm đuọc. Cứ dùng xà phòng vài lần lại bị…..KHổ lắm luôn

  19. Trúc Xinh says: Trả lời

    E đánh dấu học kinh nghiệm của chị em. e cũng trường kỳ với á sừng 17 năm rồi. Khó chịu lắm, làm gì cũng bất tiện hix

  20. Hạt Cát Bé Nhỏ's says: Trả lời

    Mình đây cũng bị á sừng nứt toác ở các đầu ngón rồi chảy máu, đau quá chẳng muốn đụng việc gì cả. Bị gần 10 năm rồi, càng ngày càng nặng

    1. muathu says: Trả lời

      Trước chân mình cũng bị như thế giờ lại đến tay. hix. 

  21. Nam an Trương says: Trả lời

    Tôi đã bị bệnh á sừng gần 20 năm. Thấy bảo dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang khỏi được nên tìm hiểu thêm.Cho hỏi thuốc có tác dụng phụ không, mua thuốc ở đâu?

  22. Vu Ha says: Trả lời

    Ai bệnh rồi mới hiểu cái cảnh khổ ngứa hoài ko dứt, gãy chảy máu mà vẫn vậy, bị chàm do cơ địa thật là khổ, ăn j cũng ngứa, btối ngứa nhìu có đêm ko ngủ đc vì ngứa wá ko chịu nỗi luôn 🙁

  23. Lưu Thị Luyến says: Trả lời

    Mình đi khám BS chuyên gia liễu thì bảo bị viêm da cơ địa và bôi thuốc cho nó đỡ bị nứt thôi chứ không khỏi hẳn được. Kiêng dùng xà phòng, sữa tắm, các loại hóa chất tẩy rửa như nước rửa bát, VIM…Bệnh này phải chịu khó kiêng thì nó cũng đỡ 

    1. Kim Ngưu says: Trả lời

       Chuẩn ! k kiêng thì thuốc tiên cũng chả khỏi !

  24. Ms Tươi says: Trả lời

    Bệnh này em có lời khuyên cho mọi người như này ạ:

    => Nếu phát mạnh (có người thường thì thỉnh thoảng bệnh mới bùng phát) thì dùng thuốc tây mà dập cho nhanh, nếu không rất khổ và lúc này đừng trông chờ vào mấy loại lá lẩu, mất công.

    => Sau khi hết triệu chứng, đỡ nhiều rồi thì chuyển sang uống thuốc đông y, sẽ cầm cự được lâu, ăn uống kiêng khem 1 tý, hạn chế sờ vào hóa chất, kể cả các loại mỹ phẩm cũng phải rất cẩn thận.

    =>  Thuốc đông y thì phải chơi kiểu thử nhiều chỗ, dò nhiều nơi, căn bản phải hợp thày hợp thuốc ạ.

    Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc (thanh bì dưỡng can thang) thì em dùng rồi, k có td phụ j hết cơ mà chỉ khỏi 80% thôi hiện tại thì em vẫn đang nghiêm túc kiêng khem thì k thấy dấu hiệu comeback. Sau chưa bít tn được !

     

  25. Hằng Kiều Đặng says: Trả lời

    Anh xã mình bị á sừng nhiều năm nay rồi nói chung chữa hết tất cả các cách từ tây y cho tới dân gian rồi, cùng chỉ được lần đầu, sau là đều không ocn tác dụng hoặc có thì cugnx chỉ giảm được thôi, không hết được bệnh. Chắc là bệnh nặng quá nên chữa cách gì cũng khôn găn thua, Từ năm ngoái đến giờ chỉ dùng tuýt gót sen với kiêng xà phòng hóa chất với 1 số đồ hải sản. Nay nghe nói TT thuốc dân tộc chữa đc bệnh này, ko biết có thật ko 

    1. Mai Thị Ánh Sao says: Trả lời

      Mình cũng bị á sừng hơn 10 năm roi, mình cũng dùng đủ loại 1 đợt bôi diprosalit rồi flucina lúc đầu bệnh có vẻ giảm nhiều nhưng mình kg biêt thuốc này khuyến cáo kg dc dùng lâu dài, giờ minh bôi kg thấy có tý tác dụng nào còn nặng hơn, như kiểu nhờn thuốc rôi. Bệnh này lam cho minh khổ sở quá, giơ cũng kg biết phải dùng gi để khỏi. có người cũng mách mình chữa đông y ở trung tâm thuốc dân tộc mình k biết chỗ này, giờ đang tìm hiểu xem ntn, mọi người có thông tin thì chia sẻ nhé. Minh cảm ơn

      1. Hương Doãn says: Trả lời

        Có bệnh thì vái tứ phương là thật ,mình bị á sừng hơn 8 năm, chữa các kiểu k khỏi mà bệnh càng ngày càng nặng, mùa đông 2 năm trc mình tưởng k sống nổi, chân tay nứt chảy máu đau và xót kinh khủng, trời ơi…nhìn thảm lắm luôn ấy! Ai bị bệnh này lâu năm mới hiểu, Nói thật nhiều lúc mình nản…rất nản nhưng cứ hễ ai mách chữa ở đây đỡ chữa ở kia khỏi là mình lại nuôi hy vọng. Mình cũng chữa theo đủ cách dân gian dân giã mà đều thất bại. Nói tóm lại hy vọng rồi thất vọng mình thưởng thức hết cả rồi. Cx gì cũng đã qua  Đến khi dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang mình thật sự mình cũng chỉ đặt hy vọng 50/50 thôi. Mình tìm hiểu rồi cẩn thận đến khám tận nơi, nghe bs trực tiếp tư vấn hướng dẫn dùng thuốc dù mình k gần cả 2 cơ sở của TT đấy đâu. Bs khám rồi kê cho mình dùng kết hợp 3 loại thuốc cùng lúc ban đầu tiến triển trậm nhưng sau các biểu hiện đỡ dần và càng về sau da nó mềm hết ngứa và lành lại hơn một năm nay mình gần như khỏi á sừng và cũng trvia là k có dấu hiệu tái phát. đợt đấy là mình theo Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan bác này là nguyên trưởng khoa khám bệnh BV YHCT trung ương,mình chữa đấy hợp thầy hợp thuốc cũng chưa biết sau này thế nào, nhưng giờ cứ cho là khỏi đi… hj để tận hưởng niềm sung sướng này. Gio da mình chỉ bị hơi nhăn nheo và hơi thâm và nó cũng k đc mịn màng như da k bị bệnh thôi. Với ng bệnh như mình vậy là quá tốt rồi. Qúa trình dùng thuốc tiến triển hơi chậm, nhưng đó là vì thuốc nó k có coticorid (thành phần này trong thuốc bôi da tây y đa số có thì nó mới có hiệu quả nhanh ai dùng thuốc tây rồi thì so sánh được ạ) Bs mà mình theo cũng bảo bệnh này k khỏi hẳn được nhưng có thể duy trì ổn định trong một thời gian dài hạn chế tái phát vẫn được bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Mình cũng đang cố khoa học đây hj. Mọi ng mà chữa thì theo BS đó xem mong mọi người khỏi bệnh ạ

  26. Minh Du says: Trả lời

    Chau bj viem da.dang a sung.khoag 1nam nay.mn cho chau hoj chau muon den trung tam duoc tham kham.va0 chu nhat trung tam co lm vjec k ak.

  27. Nguyễn Văn Hưởng says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa thể á sừng, được biết trung tâm thuốc dân tộc chữa hiệu quả bệnh này. Nhưng tôi ở xa không thể đến trung tâm chữa được xin hỏi tôi có thể trao đổi qua điện thoại còn thuốc gửi qua đường bưu điện và hướng dẫn tôi dùng thuốc tại nhà được không?

  28. Phương phởn phơ says: Trả lời

    em bị á sừng gần 10 năm nay ròi, bị ở cả tay cả chân, mà cả bàn luôn ấy. 1 năm 2 lần lột da như rắn. đặc biệt là cái đầu ngón chân cái thì bị nứt thành vết sâu hoắm bật máu luôn :(( nghĩ mà hãi. mười mấy năm chữa khắp nơi các loại thuốc đều không khỏi. Mọi người ai cũng abro bệnh này do cơ địa, mọi cách chữa từ bên ngoài đều không khỏi, chỉ giúp giảm nhẹ đau đớn thôi. Lớn, lấy chồng, thay máu nó tự hết. Nào có hết. Gio em toàn rửa và dùng thuốc bôi có coticoid, nó cứ nứt ra thì lại dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm trẻ con của Nga, nói chung làm vậy cho nó đã khô nứt, đỡ ngưa đỡ đau thôi. Thấy 1 số diễn đàn mách chữa bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang mà em thấy chi phí mắc quá 

  29. Hoàng tuệ nhi says: Trả lời

    Xac djnh song chung vs benh ma k the song chung noj…Mua thu + mua dong la mua cuc hinh

  30. Hường Cò lả says: Trả lời

    Bệnh này ngoài da nhưng thực sự khổ sở.k chỉ đơn giản là mất thẫm mĩ thôi đâu aaaaaaaaaaaa…………

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo