Chuyên gia phân tích tại sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân á sừng?

Bệnh á sừng chữa bằng cách nào hiệu quả nhất hiện nay và chữa bằng Đông y hay Tây y? Đây là băn khoăn chung của nhiều người bệnh khi loay hoay một thời gian dài điều trị bằng nhiều phương pháp mà không khỏi. Thông tin trong nội dung tư vấn dưới đây sẽ giúp người bệnh hiểu rõ ưu và nhược điểm của các phương pháp điều trị á sừng đang được áp dụng hiện nay. Và từ đó cũng có thể hiểu vì sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hiệu quả với bệnh á sừng.

Tin bài liên quan: Tưởng sống chung với bệnh á sừng cả đời ai ngờ khỏi bệnh nhờ bài thuốc đơn giản này

Để giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc trên và có được giải pháp điều trị bệnh á sừng hữu hiệu nhất, chúng tôi xin chia sẻ nội dung tư vấn trực tuyến với bệnh nhân về bệnh á sừng của các bác sĩ camnangbenhdalieu.com như sau.

Tại sao chữa bệnh á sừng bằng mẹo dân gian, Tây y vẫn không khỏi?

Anh Quang Huy (Hà Nội) hỏi: “Xin chào bác sĩ! Tôi bị bệnh á sừng đã lâu nhưng chữa bằng nhiều cách khác nhau từ các mẹo dân gian đến đủ các loại thuốc Tây tốn kém mà bệnh không khỏi. Tôi khá lo lắng vì các triệu chứng bệnh á sừng ngày càng đáng sợ, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc. Cảm giác bị mọi người xa lánh vì sợ lây bệnh thật đáng sợ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tại sao tôi chữa bệnh mà không khỏi. Xin cảm ơn!”

Triệu chứng bệnh á sừng tay - chân
Triệu chứng bệnh á sừng tay – chân

Xem nhiều hơn: Biểu hiện của bệnh á sừng qua lời kể của bệnh nhân 

Bác sĩ tư vấn:

Suốt nhiều năm chịu đựng căn bệnh á sừng đầy “ám ảnh”, ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lành bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Chào bạn Huy! Chúng tôi rất thấu hiểu những áp lực tâm lý và cảm xúc tiêu cực do bệnh á sừng mà bạn đang phải gánh chịu. Á sừng là bệnh dễ gặp nhưng lại khó điều trị. Bệnh sẽ tái phát dai dẳng nếu như bạn không tìm được phương pháp loại bỏ bệnh từ nguyên nhân gốc rễ. Đó chính là lý do giải thích tại sao bạn chữa trị bằng nhiều cách khác nhau mà bệnh vẫn không khỏi triệt để được. Cụ thể:

  • Chữa á sừng bằng mẹo dân gian

Thông thường khi có dấu hiệu của các bệnh ngoài da, người bệnh thường nghĩ ngay đến các mẹo dân gian để chữa bệnh. Các mẹo chữa bệnh á sừng bằng dân gian thường được dùng là sử dụng các thảo dược tự nhiên như: Lá trầu không, lá lốt, lá trà xanh, chanh tươi…

– Ưu điểm: Các mẹo dân gian này nếu áp dụng đúng cách có thể giúp bạn loại bỏ một số triệu chứng á sừng, dễ áp dụng tại nhà, tiết kiệm chi phí.

– Nhược điểm: Không điều trị dứt điểm được bệnh, hiệu quả chậm, các triệu chứng có thể tái phát lại ngay sau đó. Mặt khác, nếu bạn áp dụng không đúng cách, không đảm bảo vệ sinh có thể gây ra tình trạng bội nhiễm vùng da bị bệnh rất nguy hiểm.

>> Mách bạn một số cách chữa bệnh á sừng bằng dân gian phổ biến

  • Chữa bệnh á sừng bằng thuốc Tây y

Trong Tây y có rất nhiều các loại thuốc có tác dụng trị bệnh da liễu, trong đó có á sừng. Tuy nhiên, có tới 90% các loại thuốc được bác sĩ kê đơn cho bạn là thuốc kháng sinh, 10% còn lại là các loại vitamin dưỡng da. Thuốc kháng sinh không có nhiều tác dụng trong trị bệnh á sừng vì nguyên nhân gây bệnh không đơn thuần là do vi khuẩn, nấm hay mầm bệnh bên ngoài nào khác.

– Ưu điểm:  Thuốc Tây sẽ giúp bạn giảm nhanh các triệu chứng bệnh bên ngoài, dễ sử dụng.

Thuốc Tây y giảm nhanh triệu chứng nhưng không triệt để
Thuốc Tây y giảm nhanh triệu chứng nhưng không triệt để

– Nhược điểm: Điều trị bệnh bề nổi các triệu chứng bên ngoài chứ không khỏi triệt để được. Bên cạnh đó, thuốc Tây tiềm ẩn nhiều những tác dụng phụ nếu như bạn không tuân thủ những chỉ định của bác sĩ.

Tại sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng là lựa chọn tối ưu?

“Tôi được biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua một người bạn giới thiệu. Bạn tôi nói rằng đây là bài thuốc đã giúp nhiều người thoát khỏi bệnh á sừng. Tôi bị bệnh á sừng đã lâu, chữa bằng nhiều cách mà không khỏi nên tôi rất băn khoăn trước khi áp dụng. Mong bác sĩ tư vấn giúp bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng như thế nào và liệu đó có phải là lựa chọn tối ưu? Xin cảm ơn!”

(Ngọc Hân – TPHCM)

Tư vấn của bác sĩ:

Các bài thuốc Đông y có nguồn gốc thảo dược tự nhiên là phương pháp phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm của hai cách chữa á sừng kể trên. Khác với Tây y trị bệnh dựa vào triệu chứng, Đông y lại tập trung đi sâu vào điều trị bệnh á sừng từ nguyên căn gốc rễ trong cơ thể, kết hợp với loại bỏ các triệu chứng, dưỡng da.

Một trong những bài thuốc Đông y được nhiều người tin tưởng sử dụng để điều trị bệnh thành công là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế. Đây được xem là lựa chọn tối ưu của nhiều người bệnh là do:

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bên trong làm lành tổn thương bên ngoài

Dựa trên nguyên tắc trị bệnh từ Đông y, kế thừa và phát triển 1 trong hơn 100 bài thuốc cổ phương, Thanh bì Dưỡng can thang phát huy công dụng trị bệnh á sừng từ bên trong. Đồng thời thuốc loại bỏ triệu chứng bên ngoài và làm lành tổn thương. Bài thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ và phát huy công dụng điều trị bệnh như sau:

– Thuốc uống trị bệnh tận gốc: Bài thuốc bao gồm các thảo dược quý như: Bồ công anh, kim ngân hoa, tang bạch bì, ké đầu ngựa… Có công dụng mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan, thận, điều trị bệnh á sừng từ nguyên nhân bên trong.

– Thuốc ngâm rửa: Bài thuốc là sự kết hợp từ các thảo dược như: Lá trầu không, ô liên rô, ích nhĩ tử, mò trắng… Thuốc có tác dụng sát khuẩn, làm mềm da loại bỏ các triệu chứng á sừng bên ngoài.

– Thuốc bôi ngoài da: Gồm các thành phần: Mật ong, bí đao, tang bạch bì, … Đây được xem là thuốc dưỡng da tự nhiên giúp da khỏe mạnh, mịn màng, hồi phục tổn thương, liền sẹo, loại bỏ các triệu chứng bệnh á sừng.

Vì sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh á sừng an toàn và hiệu quả?

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng an toàn với ưu điểm vượt trội

Bài thuốc chữa bệnh á sừng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có những ưu điểm vượt trội là:

– Do bài thuốc có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính. Thanh bì Dưỡng can thang có thể dùng cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú.

– Điều trị bệnh á sừng từ nguyên căn gây bệnh, hạn chế hoặc kéo dài thời gian tái phát bệnh sau điều trị nếu bạn tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và có phương pháp dự phòng hiệu quả.

– Bài thuốc tốt cho chức năng gan, thận, giúp thải độc cơ thể, dưỡng da, giúp da khỏe mạnh.

– Dễ sử dụng, chi phí điều trị hợp lý với nhiều đối tượng bệnh nhân.

– Được VTV2 Sống khoẻ mỗi ngày đưa tin giới thiệu và đánh giá cao hiệu quả, chi tiết TẠI ĐÂY.

Tìm hiểu thêm: Tiết lộ về hành trình chữa bệnh á sừng gian nan của cô lao công tần tảo

Thông tin bạn cần biết về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hỏi: “Chào bác sĩ! Tôi đã theo dõi nội dung buổi tư vấn trực tuyến và rất cảm ơn bác sĩ về những tư vấn hữu ích dành cho những người bệnh á sừng như tôi. Tôi có mong muốn chữa bệnh á sừng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mong bác sĩ cho biết thêm những lưu ý khi điều trị và thông tin về Trung tâm được không ạ?”

(Mạnh Tuấn – TPHCM)

Bác sĩ tư vấn:

Đây là thắc mắc mà chuyên mục sức khỏe của trang tin nhận được nhiều từ người bệnh và chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Những lưu ý khi điều trị bệnh á sừng

Dù là áp dụng biện pháp nào đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý những vấn đề sau để hỗ trợ điều trị bệnh nhanh và hiệu quả.

– Kiên trì điều trị bệnh theo chỉ định của bác sĩ điều trị.

– Không tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa, hóa chất, dầu mỡ.

– Hạn chế tiếp xúc với nước, sau khi tắm rửa nên lau khô cơ thể bằng khăn mềm.

– Không chà xát hay bóc vảy vùng da bị bệnh á sừng.

– Có chế độ ăn hợp lý, bổ sung rau xanh và trái cây, uống nhiều nước, kiêng đồ tanh, tránh xa đồ ăn và gia vị cay nóng, nước có ga, đồ uống có cồn.

– Giữ ẩm cho da khi thời tiết hanh khô.

Thông tin về trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc người bệnh cần biết:

  • Trung tâm là đơn vị được cấp phép khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam.

  • Hội tụ các bác sĩ Y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm.

  • Là nơi hội tụ tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền của dân tộc.

  • Bào chế thuốc theo đúng quy trình đảm bảo an toàn và chắt lọc tinh túy từ thảo dược.

  • Đạt TOP 50 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018

  • Được chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng….

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Thông tin liên hệ:

Tại Hà Nội:

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

Website: Thuocdantoc.org Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h30

Có thể bạn quan tâm:

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (56)

  1. Lê Thị Nhung says: Trả lời

    mọi người xem video hướng dẫn cách điều trị bệnh á sừng, viêm da cơ địa hiệu quả nhất của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đi, xem đi, hay lắm, nhiều thông tin bổ ích

  2. Đá bàn says: Trả lời

    Bữa trước cháu đến trung tâm khám cũng được gặp bác sĩ Lan này, bác sĩ này cháu thấy tốt nhưng mà khi nói chuyện đầu bác sĩ cứ nghiêng nghiêng giống thủ tướng Nguyễn Xuân Phức mọi chỗ cháu hay đùa là Phúc nghiêng. Mà trong video đầu bác sĩ cũng hơi nghiêng, mọi người cứ để ý xem. Chắc những người hay nghiêng đầu như vậy là những người giỏi và có tài

  3. Vợ của Luân says: Trả lời

    bs Nguyễn Thị Tuyết Lan đây mà, cũng đang dùng thuốc bs này kê, cô bs này tư vấn nhiệt tình thôi rồi

  4. Linh Phương says: Trả lời

    Em bị bệnh á sừng ở các ngón tay, da bị bong tróc vảy lại còn hay bị chín mé nên rất đau, cảm thấy rất ngứa, em không biết có thể dùng được bài thuốc thanh bì dưỡng can thang không ạ? dùng bao nhiêu lâu có thể khỏi được bệnh, mong giúp đỡ em với ạ

     

  5. Oanh Tran says: Trả lời

    Bố mẹ em ở quê, thường hay phải đi ủng để nội ruộng và thăm đồng. Bố em thì ít đi ủng và hay đi chân đất ra vườn. gót chân của bố em chai sạn, khô ráp, thường xuyên bị bong lớp da này rồi lớp da khác, có thể cạo được các lớp da đấy ra. Còn rất là ngứa, bố em đi khám bác sĩ bảo viêm da cơ địa, á sừng, dã bôi thuốc nhưng không khỏi, bố em không kiêng được vifddawcj điểm nghề này nó thế, có cách nào có thể giúp bố em khỏi bệnh này được không vậy?

     

    1. Nguyen Duc Huy says: Trả lời

      Bị bệnh này mà không kiêng được sao mà có thể khỏi được, ít ra thì trong thời gian bôi thuốc phải đi tất, xong đó đi ủng cao su rồi mới lội ruộng chứ, nếu không quả thực sẽ không thể khỏi được

       

    2. Linh Kim_1987 says: Trả lời

      Đúng rồi, bị bệnh này là phải kiêng, như mình quanh năm suốt tháng phải đeo găng tay rửa bát và giặt quần áo, nếu hôm nào không đeo là hôm sau biết tay nhau liền, ngứa lắm

       

       

  6. Hà Vy says: Trả lời

    Trước đây tôi không có bị làm sao cả, da của tôi rất trắng, ở công ty ai cũng khen, tôi thuoọc diện trắng hồng da rất là đẹp. Từ khi sinh bé đầu được 10 tháng ở các ngón tay và lòng bàn tay của tôi da cứ bị bong tróc từng mảng đến mất cả vân tay, mỗi lần tôi chấm công ra về phải 4-5 lần mới được, tôi car 10 ngón tay mới được như vậy, lúc đầu chỉ có ngón trỏ và ngón cái tôi không thể nào chấm công được. Không chỉ bị bong tróc mà những chỗ da ấy đỏ ửng và có các vết như vết cắt, từng đoạn, từng đoạn một. Tình trạng đí kéo dài rất lâu. Lúc đều tôi ra hiệu thuốc gần nhà để mua, được bán cho loại thuốc mỡ nhỏ mắt để bôi, khi bôi da tôi rất mềm và dịu nhưng lại không thể làm lành được, chỉ mềm da vẫn không hết bong tróc, xong rồi tôi được kê loại thuốc khác mà tôi không nhớ rõ tên, nhưng cũng chả khỏi được. Tôi đi khám ở bệnh viện da liễu và bác sĩ kê thuốc cho tôi. Tôi điều trị, bôi thuốc và uống mấy tuần liền thfi bệnh đỡ nhưng hết thuốc bệnh lại tái phát. Qua người quen giới thiệu tôi biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, tôi có đến khám và sau khi khám xong bác sĩ cũng kết luận tôi bị viêm da cơ địa thể á sừng giống bệnh viện da liễu. Sau đó bác sĩ kê cho tôi thuốc thanh bì dưỡng can thang, trong ddó có thuốc uống dạng cao cô sẵn, 1 lọ thuốc bôi viêm da cơ địa, 4 gói lá rửa, giấy hướng dẫn sử dụng thuốc và chế độ ăn uống dinh hoạt cho người bị bệnh viêm da cơ địa. Tôi dùng y như theo hướng dẫn, 5-6 ngày đầu không thấy có tác dụng gfi, sang ngày thứ 7 tay tôi ngứa kinh khủng, rất khó chịu. Tôi thấy lạ rằng sao mình uống thuốc thfi bệnh lại nặng hơn vậy, tôi gọi điện cho bác sĩ điều trị  đã kê thuốc cho tôi thì được bác sĩ trả lời đây là tình trạng công thuốc, sẽ bị ngứa nhiều hơn trong nhưng ngày này, tình trạng này diễn ra khoảng 4-5 ngày gì đó, sau đó sẽ hết rồi bệnh sẽ dẫn khỏi. Tôi nghe lời bác sĩ, trong thời gian này tôi vẫn tiếp tục uống thuốc, đúng là mấy ngày sau hết ngứa, dễ chịu hơn, rồi dùng thuốc thêm thế là bệnh cứ dần thuyên giảm, tôi phải dùng đến gần 3 tháng mới hết được bệnh. Không biết có phải là thuốc đông y không nhưng tôi dùng xong từ đợt đấy tới giờ không thấy tái phát, đớt này đẻ đứa thứ 2 tay không còn bị như vậy nên mừng lắm. Không biết có phải là do hợp thuốc nên vậy không nữa, nhưng tôi thấy một điều đây thực sự là thuốc rất tốt, mọi người nếu bị bệnh giống tôi kiên trì chắc chắn sẽ khỏi. Nếu mọi người cần thêm thông tin có thể  đọc thêm bài viết này xem https://www.cachtritrungca.com/thanh-bi-duong-can-thang-hieu-qua-trong-chua-benh-sung.html tôi mới tìm lại, tôi nghĩ chắc mọi người sẽ cần ddeeens nó

     

    1. Duy Khanh says: Trả lời

      Vợ tôi sau sinh bé thứ 2 cũng bị bệnh này, từ đó đến nay làm việc nhà là phải đeo găng tay, không thì phải có tôi hỗ trợ, tôi sẽ mua cho vợ dùng thử

       

    2. Julin Soo says: Trả lời

      o long ban tay toi vua bi bong troc da nhu vay lai con noi nhung mun nuoc li ti. di kham ho bao viem da co dia, uong thuoc hoai khong co het, khong biet co the khoi duoc khong de con mua thuoc ve dung nua

       

       

    3. Kiên_Trung_Trần says: Trả lời

      Cháu cũng đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này cô ạ, thuốc công nhận là tốt nhưng giá thuốc có hơi đắt, tình ra mất gần 2 triệu một tháng nên cháu cũng xót lắm khi mua nhưng may là khỏi được bệnh. Mà trộm vía là cháu không có bị hiện tượng công thuốc, tuần đầu cháu sử dụng cũng không thấy có tác dụng gì, nhưng do đặc thù thuốc đông y nên nó như vậy, uống một thời gian mới có tác dụng chú không có tác dụng ngay. Tay cháu giờ bình thường như không có bệnh gì hết, da nhẵn nhụi, chỉ có hơi hồng hồng chút, cháu mừng lắm

       

    4. Huế Triệu says: Trả lời

      cứ đến đấy khám là được ah. có cần phải đặt lịch trước hay thế nào không?

       

  7. Anh Hoang says: Trả lời

    Em chào bác sĩ. Em tên Hoàng Anh, hiện là sinh viên năm 3. Cách đây vài tháng chân em có biểu hiện ngứa, hơi đỏ, da căng bóng ở các đầu ngón chân và ở dưới lòng bàn chân, sau đó khô cứng và bắt đầu bong tróc da. Tình trạng cứ lặp đi lặp lại như vậy khiến em rất khó chịu, một thời gian gót chân của em cũng bị khô và bong tróc da y như vậy. Em đi khám ở bệnh viện da liễu bác sĩ kết luận em bị viêm da cơ địa cho thuốc uống và thuốc bôi ngoài da, em đã sử dụng thuốc một thời gian nhưng vẫn không khỏi, em rất mong bác sĩ giúp em với. 

     

  8. Nguyễn Dũng says: Trả lời

    Đang mùa đông cháu cảm thấy thực sự rất ám ảnh với bệnh này, cháu bị mấy năm nay rồi, chữa bao nhiêu tiền mà cũng chỉ khỏi được một thời gian sau đó bệnh nó cứ thế rồi tái phát, cháu bị hết ở 4 ngón tay bên phải, 3 ngón tay bên tay trái. Lúc đầu cháu dùng lá trà xanh, ngâm trà xanh, chà xát trà xanh lên đến nỗi thâm hết các đầu ngón tay mà vẫn không thấy có tý chuyển biến tích cực gì hết, đi bệnh viên Da Liễu ở Phương Mai hết mấy triệu tiền thuốc mà chỉ được 1 thời gian sau đó bệnh tái phát. Mùa này làm việc gfi lúc nào cũng cũng phải đeo găng tay hêt, cháu muốn khám và mua thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc là phải đến trực tiếp hay thế nào ạ?

     

    1. Nguyễn Thanh Thủy says: Trả lời

      Nếu bạn ở HN hay TP HCM nên đến khám trực tiếp, vì đây là địa chỉ phòng khám mà, có đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi về y hcoj cổ truyền để khám cho, sau đó mới kê thuốc uống, trước mình đến khám được gặp đúng bác sĩ tuyết lan, giám đốc trung tâm cũng là trưởng khoa nội, trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện y học cổ truyền trung ương, mình uống thuốc và bôi mà đúng hơn 2 tháng thì khỏi, bạn thử đến đấy khám xem, biết đâu lại hợp thuốc như mình, nếu muốn khám đúng bác sĩ Lan nên đặt lịch trước

       

    2. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

      Thuốc ở đây là thuốc đông y mình phải sắc uống ah, có dạng cô sẵn không vì thấy giờ nhiều chỗ thuốc đông y họ cô sẵn lắm

       

    3. Đồng Thanh Huyền says: Trả lời

      Mình cũng muốn uống thuốc đông y nhưng mà sợ sắc thuốc lắm, rất mất công và mất thời gai

       

    4. Chu Công Cẩn says: Trả lời

      Tôi mới lây thuốc ở trung tâm về, trong thuốc có loại lá rửa, có loại thuốc bôi với có thuốc cao, thuốc thang được cô lại thành những viên nhỏ bằng đầu ngón tay, mỗi gói 12 viên. Khi đến khám có thể lấy thuốc thang về sắc hoặc nhờ trung tâm cô lại thành những viên cao mềm, nếu mà cô lại thành những viên cao mềm thì không lấy được ngay, phải tầm 1-2 ngày sau mới có vì họ phải kê đơn thuốc thang, sau đó sắc cô, thấy khá tiện lợi nhưng phải chờ, tôi đang uống được mấy hôm nay, có kết quả tôi sẽ báo lại với mọi người

       

      1. NguyễnNgọc says: Trả lời

        Em cũng đặt thuốc rồi, 3-4 hôm nữa thuốc về đến nhà em, chờ ngày khỏi bệnh

         

  9. Kim Zozo says: Trả lời

    Chao moi nguoi nam nay e 26t e bi benh a sung vay nên va bi viem da khop xin moi nguoi chi cho e canh chua benh e cam on

     

    1. Anh Kim says: Trả lời

      Mình có phương pháp dân gian này rất hay, xem xung quanh có cây ngải dại không hay kiếm cái cây ngải dại, rồi rửa sạch, vảy khô hết nước sau đó vắt lấy nước của cây đấy, lấy bông thấm nước cây ngại dại rồi thấm vào chỗ da bị á sừng, kiên trì thực hiện hàng ngày đảm bảo sẽ có hiệu quả

       

  10. Trinh Nguyễn says: Trả lời

    Chào mọi người! Chào admin của page

    Em có việc này muốn nhờ mọi người nếu ai biết làm ơn chỉ giúp em với ạ! hay ai có kinh nghiệm chữa bệnh này tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc hãy tư vấn giúp em

    Tay em bị á sừng đã bôi thuốc chữa theo Tây y nhưng chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn cứ chỗ này đỡ thì lại Lan sang chỗ kia vậy, em không biết có nên sử dụng thuốc thanh bì dưỡng can thang hay không, liệu dùng có thể khỏi được bệnh này hay không hay chỉ được một thời gian là nó tái phát hay lan sang chỗ khác không ạ?

     

    1. Sam Nguyen says: Trả lời

      Á sừng hay sao mà cứ lớp này đến lớp khác còn lây lan sang ra cả 2 năm ni ko khỏi ????????

      Bác nào có thuốc gì hay ko cho em xin với 🙁

       

    2. trương thu says: Trả lời

      em nghe nói là thuốc thanh bì dưỡng can thang này hiệu quả lắm phải không mọi người, em đang định mua về dùng đây ạ, hy vọng dùng xong sẽ cho kết quả thật tốt, chứ em cũng sợ bệnh này lắm

       

       

  11. Tuyet Anh Mai says: Trả lời

    Hiện tại tôi đnag ở Vinh Long, tôi muốn mua thuốc này thì mua ở đâu? tôi không thể đến Hà Nội để có thể kahsm và mua thuốc không?

     

    1. Bích Bích says: Trả lời

      số điện thoái bác sĩ da liễu của trung tâm đây mọi người nhé 0983 059 582, mọi người gọi điện cho bác sĩ sau đó gửi ảnh qua zalo cho bác sĩ xem tình trạng như thế nào, không mọi người lên fb rồi đánh trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, sau đó mọi người nhắn tin vào page hoặc comment tình trạng bệnh để họ inbox rồi tư vấn cho họ, để nhanh em nghĩ mọi người nên gọi điện trực tiếp. mọi người có quyền yêu cầu bác sĩ tư vấn, em yêu cầu bác sĩ Lan. Mọi người cứ gọi điện vào số điện thoại trên rồi sẽ được hướng dẫn cụ thể hết, đặt thuốc 4-5 ngày sau sẽ nhận được thuốc

      1. Nguyễn Trâm Anh says: Trả lời

        Tôi sợ đặt thuốc qua mạng không tin tưởng thôi

         

      2. Phương Nấm says: Trả lời

        Tôi không biết chỗ khác thế nào nhưng chỗ trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc tôi rất yên tâm. Tôi có theo dõi nhiều bài viết và nhiều video của trung tâm, những video đấy quả thực rất hữu ích. Tôi còn hay xem chương trình “gặp thầy thuốc ưu tú” của trung tâm, rất nhiều bệnh được các bác sĩ tại trung tâm chia sẻ tận tình, còn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân. Tôi nghĩ với độ ngũ y bác sĩ có tâm và trình độ chuyên môn như vậy thfi không gfi không thể đặt niềm tin vào họ và vào trung tâm

         

    2. Lê Thị Kim Phụng says: Trả lời

      Còn mình hiện ở Hưng Yên muốn mua thuốc này mà cũng chưa biết phải làm thế nào, ai đã mua rồi có thể tư vấn giúp mình được không?

       

  12. Minh Thiên Mạn says: Trả lời

    Em vừa bị á sừng, vừa bị viêm da cơ địa liệu có thể dùng được thuốc thanh bì dưỡng can thang không hay chỉ có bệnh á sừng là dùng được thôi

     

    1. Nguyễn Hà Phương says: Trả lời

       Á sừng với tổ đỉa đều là viêm da cơ địa, dùng thuốc gần như là giống nhau

       

  13. Kay Phan says: Trả lời

     Em cuãng bị bệnh này và được mách cách chữa như thế này mọi người ạ. Dùng nước chè xanh ngâm chân và dùng lá xát vào chỗ da bị nứt rất hiệu quả. Cách làm như sau: Mua chè xanh về nấu nước ( pha đặc), để chè xanh sôi khoảng 15 phút, sau đó cho vào một chút muối, hòa tan và ngâm chân, tay vào đó. Trong thời gian ngâm móng chân bị chè làm cho biến màu đen. Nếu mùa đông khi nước nguội, nên hâm nóng lại rồi lại ngâm. Thời gian khoảng 1 giờ/1 đêm.

    Cũng có thể dùng lá chè xanh xát vào những chỗ mụn nước và chỗ nứt nẻ, giúp mụn nước khô miệng, không bị loét nữa. Nếu hợp thì bạn sẽ cảm giác chân của mình dễ chịu hơn khi ngâm. Còn nếu sau khoảng 1 tuần ngâm mà không cảm giác dịu đi thì có thể là bạn không hợp thuốc này.

    Có anh chị nào đã thử acsch này chưa, em thấy cách này không tốn kém, hiệu quả thì em không biết

     

    1. Diệu My says: Trả lời

       Mình dùng thường xuyên cách đấy, chỉ có đỡ được một thời gian thôi vì trà xanh có tính sát khuẩn rất cao. Còn một điều nữa lên chú ý khi dùng trà xanh đó chính là tay đen xì :v tay mình dùng nhiều nên đen xì luôn, nhìn tay như đi chơi đất ở đâu về

       

  14. Đặng Trần Trúc Nhã says: Trả lời

    Nhờ mọi người tư vấn giúp. Em bị móng tay có xí đây mà hơn 1 năm rồi chưa khỏi. Có Bs bảo Á sừng, có Bác bảo viêm móng…. Chữa 4 Bs rồi nhưng vẫn chưa khỏi.

    Cảm ơn!!!

     

  15. Trần Trung says: Trả lời

    Xin tư vấn giúp cháu, tay cho cháu y như hình ảnh đầu tiên trong bài viết, da cứ bong hết lớp này đến lớp này đến lớp khác trông rất kinh, cháu chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, cháu chả biết phải làm sao nữa bác sĩ ah, bác sĩ giúp cháu để có thể khỏi được chứ cháu lo lắm

     

  16. Tưởng Vương says: Trả lời

    Cả nhà mình, ai đã từng bị á sừng và chữa khỏi hẳn chưa chỉ mình với ạ, mình thử nhiều cách rồi nhưng kg khỏi hẳn

     

    1. Chi Linh says: Trả lời

      tôi đây, bị bệnh này bôi thuốc tây cả năm nay chưa có khỏi, dăm ba bữa nửa tháng lại tái phát, mà cái mùa này nó nứt hanh khô ra cho thôi rồi, chả làm ăn được cái vẹo gì hết, hơi tý là phải đeo găng tay

       

    2. Phạm Yến says: Trả lời

      Mọi người thử dùng rau răm xem, cách làm cụ thể như thế này nhé: Một mớ rau răm nhặt sạch, rồi rửa sạch, sau đó vảy cho khô nước hoặc để ráo nước, tiếp sau đó giã nát, nếu khô quá có thể cho thêm 1-2 giọt nước vào, không được cho nhiều quá sẽ mất tác dụng đó, chỉ cần một chút nước cho rau răm ra nước sền sệt là được. Lấy hỗn hệp đó đặp lên chỗ da bị á sừng, cần thiết có thể lấy bông gạc băng vào mọi người nhé.  Mỗi lần đắp 1-2 giờ, ngày có thể làm 1-2 lần, không được để bụi bẩn vào chỗ đấy là được. Chúc mọi người thành công

       

  17. Kiên says: Trả lời

    Sao tôi dùng thuốc của bệnh viện da liễu mãi không khỏi, mọi người có ai bị như tôi không, cho xin ít lý do có được không?

     

  18. Vương Quốc Bình_5_07 says: Trả lời

    tôi bị bệnh á sừng ở chân, cho hỏi thanh bị dưỡng can thang bao nhiêu tiền, dùng trong bao lâu sẽ khỏi

     

  19. Nguyễn Thị Lê says: Trả lời

    Con tôi 12 tuổi, cháu bị bệnh á sừng ở 3 đầu ngón tay phải, mùa đông đến tay cháu khô lẻ đến mức chảy cả máu, ở nhà cháu không có phải làm gì cả mà chả hiểu sao chữa mãi khôn khỏi. Cháu ddi khám bs Nhung phòng khám tư bên ngoài bôi thuốc thì đỡ chứ không có khỏi, thỉnh thoảng lại bị nặng hơn. Xin tư vấn giúp tôi có đung slaf cháu đang bị viêm da cơ địa hay không nên khám và chữa như thế nào có thể khỏi được căn bệnh này vậy, tôi cám ơn nhiều  

     

    1. Uyên Nguyễn says: Trả lời

       tôi bị á sừng mấy năm nay rồi, tới thuốc dân tộc xức hết gần 3 tháng thuốc vừa uống vừa bôi mà khỏi đến giờ, thuốc tây thì thôi, miễn bàn

       

  20. Tuấn đá hoa cương says: Trả lời

    Tôi làm thợ đá, chuyên lát đá hoa cầu thang, bậc cửa, tôi bị bệnh viêm da cơ địa này từ lâu chữa mãi mà không khỏi, một phần là do công việc của tôi rất bụi và dùng xi măng nhiều, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách nào có thể chữa được bệnh này không, tôi nghe nói cứ udng thanh bì dưỡng can thang 3 tháng là có thể khỏi được bệnh đúng không

     

    1. Mùa thu của em says: Trả lời

      khỏi thì khỏi được nhưng không biết nghề của bác như thế này liệu có thể giữ được lâu không? hay khi làm việc bác đeo găng tay vào xem

       

  21. Thảo Phạm says: Trả lời

    Vợ em có bầu sắp đến ngày sinh rồi mà tay chân cứ bong tróc da, chảy máu trông rất thương mà chữa và bôi đủ kiểu không khỏi, liệu có thể dùng được thuốc này không?

     

    1. Tran Thi Hue says: Trả lời

      vo co bau sap den ngay sinh thi khong dung thuoc uong nua nhung co the dung duoc thuoc boi va thuoc rua, thoi gian dau cu dung tam cach nay xem the nao, cho do kho thoi gian nay, neu sau do benh tai phat luc do se ket hop them thuoc uong vao dung nua. vo bau bi sap den ngay sinh uong thuoc phai theo huong dan cua bac si nhung ma tot nhat van la khong nen uong

       

  22. Cá Nhỏ says: Trả lời

     Cháu xin nhờ các thầy và mọi người ai biết tình trang bệnh ,này xin giúp chị cháu với ạ

    Chị cháu bị ngứa ở các ngón tay ở dưới da có các mụn nước ,rất ngứa rồi nó cứ chóc hết lớp nọ đến lớp kia ạ đi khám ở ,bệnh viện da liễu trung ương bảo là bị á sừng, rồi tổ đỉa ạ,

    Đã uống và bôi cũng đi khắp mọi chỗ chữa nhưng tình trạng vẫn vậy ạ.

    Nhờ mọi người ai biết cách chữa xin giúp chị cháu với ạ.

    Cháu xin cảm ơn ạ.

     

    1. Nguyễn Văn Nhuần_GHY says: Trả lời

      Có thể dùng lá trầu ,khế nhưng dùng quã bồ kết cũng rất tốt ,bạn chạm tay vào hình bồ kết đọc và làm theo sách vở sau đây rồi ngâm tay kỳ cọ nhẹ Nhàng tránh trầy sứơt bạn nhé chúc bạn iêu đời vui vẽ ,khỏe …. 

       

    2. Minzzy Huyền says: Trả lời

       em dùng đủ mọi cách dân gian đều không khỏi anh ạ

    3. Vũ Huyễn Ngân says: Trả lời

      em vừa bị á sừng lại còn bị tổ đỉa nữa, em đọc thêm bài viết này đi, có một bạn đã chữa khỏi thành công rồi http://www.chuatribenhviemda.com/hanh-trinh-chua-khoi-benh-a-sung-to-dia-ban-tay-cua-toi.html bị cả hai này tuy hơi khó chữa nhưng cố gắng kiên trì làm theo hướng dẫn rồi sẽ được hưởng quả ngọt, chị cũng đang chữa ở đây, chị em mình thúc mông nhau ăn uống và sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ để nhanh khỏi nhé

       

    4. Luyến says: Trả lời

      Chị ơi, cho em tham gia với, em cũng muốn có người chia sẻ với mình những lúc khó khăn, động viên để có thể tiếp tục chữa bệnh này

       

  23. Quách Tuấn Minh says: Trả lời

    Mình đây nhé! Bị từ năm 2012. Mua bôi thuốc đủ kiểu khong đỡ. Đến cuối năm 2017. Vô tình đặt thuốc của trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc, được họ ship thuốc về tận nhà, có số rkhasm bệnh, có giấy về chế độ ăn uống sinh hoạt đàng hoàng cứ dùng thuốc theo hướng dẫn thế mà khỏi đến giờ. Mọi người dùng thử xem thế nào  

     

    1. hữu lộc says: Trả lời

      chữa ở Hà Nội hay Sài Gòn vậy, người bị tiểu đường có thể dùng được k?

       

  24. Thùy Linh _ **89 says: Trả lời

    Bạn tham khảo chế độ ăn uống sinh hoạt cho bệnh nhân bị viêm da cơ địa, á ừng nhé, cái này cố gắng trong thời gian uống thuốc phải kiêng theo nhé 

    – Thịt: Thịt chó tuyệt đối không nên ăn vì chứa nhiều vi khuẩn có hại, thịt bò, thịt gà nên hạn chế tối đa vì chúng có chứa nhiều arachidon khiến da dễ bị viêm tấy, bạn có thể thay thế nguồn protein từ các loại thực phẩm này bằng các loại ngũ cốc hoặc cá thu, cá basa…– Các thức ăn dễ gây dị ứng: Thực phẩm tanh, nhiều protein: Cua, tôm, ghẹ, lạp xưởng, măng, trứng, đồ hộp, gà, xúc xích…

    –  Rau và hoa quả: nên ăn nhiều các loại rau xanh,. hoa qua và trái cay nhé, nhất là các loại trái cây có múi, vô cùng vô cùng tốt nhé 

    _ Các chất kích thích: nên hạn chế hoặc kiêng tuyệt đối đó là rựa, bia, thuốc lá

    -_ Hải sản nên hạn chế

    _ Uống nhiều nước, không lạm dụng các loại thuốc có chứa corticoit

     

    1. Thân Hòa_Ninh Bình says: Trả lời

      em bị gần chục năm nay rồi liệu có khả năng có thể chữa khỏi được bệnh này không mn?????

       

  25. Trọng Phát says: Trả lời

    Giá một lọ thuốc bôi bao nhiêu tiền, dùng mỗi thuốc bôi liệu có khả năng khỏi hoàn toàn được không, tôi không có uống được thuốc đông y

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo