Viêm da cơ địa và giải pháp đẩy lùi bệnh từ gốc hiệu quả qua lời khuyên bác sĩ

Hỏi: “Chào bác sĩ, tôi bẩm sinh đã bị viêm da cơ địa do di truyền từ gia đình. Ngoài ra tôi còn ở gần biển, tiếp xúc với hải sản thường xuyên nên tình trạng bệnh có vẻ trầm trọng hơn. Bây giờ tôi muốn thoát khỏi căn bệnh này thì có thể tìm giải pháp nào tối ưu không thưa bác sĩ? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi!” (Anh Hoàng Hải, Vân Đồn, Quảng Ninh)

Tin bài hữu ích:

Sau khi nhận được câu hỏi từ anh Hoàng Hải, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Da Liễu Trung tâm Thuốc dân tộc và nhận về những thông tin phản hồi như sau:

Triệu chứng viêm da cơ địa dai dẳng và ám ảnh nhiều người

“Viêm da cơ địa là bệnh về da mãn tính khó “đánh bại” vì liên quan đến cơ địa dị ứng. Triệu chứng viêm da cơ địa không chỉ khiến người bệnh khó chịu, mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là tình trạng bội nhiễm da nếu không được điều trị đúng cách”, bác sĩ Lan cho biết.

Theo thống kê, trên thế giới ước tính có đến 1/5 dân số bị ảnh hưởng bởi viêm da cơ địa. Người bị viêm da cơ địa thường phải đối mặt với những triệu chứng ngứa, khó chịu và ám ảnh sau đây:

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

– Viêm da cơ địa cấp tính: Các đám ban đỏ hình tròn, bị bong trợt da, trên bề mặt có các mụn nước và vảy tiết, xuất tiết nhiều dịch viêm và xung quanh bị phù nề.

– Viêm da cơ địa mãn tính: Các đám sẩn đỏ, dày sừng, bong vảy, rối loạn sắc tố da, ngứa viêm da cơ địa tái đi tái lại nhiều lần, kéo dài từ 1 tuần, vài tuần cho đến hàng tháng.

Viêm da cơ địa ở trẻ em và người lớn có sự khác biệt. Ở trẻ, viêm da cơ địa thường xuất hiện ở các nếp gấp trên cơ thể như tay, chân, mông, nách, cổ,… còn viêm da cơ địa ở người lớn gây tổn thương ở vùng cánh tay nhiều nhất.

Nguyên nhân viêm da cơ địa được cho là có liên quan đến sự tổn thương hàng rào bảo vệ da và suy giảm miễn dịch, yếu tố di truyền, môi trường, tác nhân kích phát dị ứng.

> Có thể bạn chưa biết: 3 nguyên nhân viêm da cơ địa thường gặp

Theo anh Hoàng Hải chia sẻ thì anh bị ảnh hưởng trực tiếp bởi yếu tố di truyền, khi trong gia đình từng có bố hoặc mẹ (hoặc cả hai) bị viêm da cơ địa. Ngoài ra, anh còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường và công việc do sinh sống, làm việc tại vùng biển, thường xuyên tiếp xúc với thuỷ hải sản.

“Đây là vấn đề khá đáng lo ngại, không chỉ với anh Hoàng Hải mà cả với các cư dân vùng ở vùng biển Quảng Ninh. Thời gian gần đây, bản thân tôi cũng gặp nhiều những câu hỏi nhờ tư vấn về bệnh viêm da cơ địa ở tỉnh thành này”, bác sĩ Lan chia sẻ thêm.

Tình trạng viêm da cơ địa ở Quảng Ninh thời gian gần đây có xu hướng tăng mạnh

Quảng Ninh là tỉnh ven biển, thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm đặc trưng của các tỉnh miền Bắc, sở hữu mùa hạ nóng ẩm mưa nhiều và mùa đông lạnh khô, ít mưa. Ngoài ra, do vị trí địa lý và địa hình nên Quảng Ninh chịu ảnh hưởng mạnh của gió mùa Đông Bắc cũng như ảnh hưởng yếu của gió mùa Tây Nam. Tất cả các đặc điểm khí hậu này đều có những có những tác động nhất định tới căn bệnh viêm da cơ địa mà nhiều người mắc phải.

Đặc biệt, vào mùa Đông, nhiều bệnh nhân tại Quảng Ninh rơi vào cảnh viêm da cơ địa triền miên không dứt. Việc không kiểm soát được bệnh khi ngứa – gãi, cào – gây viêm cứ lặp đi lặp lại dễ khiến người bệnh gặp các biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc tuỳ tiện áp dụng các biện pháp chữa bệnh sai cách cũng tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường.

Do đó, bác sĩ Lan khuyến cáo người dân khu vực Quảng Ninh nói riêng và các bệnh nhân viêm da cơ địa nói chung tại các tỉnh thành trên toàn quốc chớ coi thường những biến chứng của viêm da cơ địa. Mỗi người bệnh nên tự trang bị những thông tin cần thiết để phòng ngừa và đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Đừng xem thường biến chứng nguy hiểm của viêm da cơ địa!

Viêm da cơ địa tuy là bệnh da liễu không đe dọa đến tính mạng nhưng lại gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm và đúng cách. Một số biến chứng nguy hiểm mà người bệnh có thể gặp phải là:

  • Biến chứng viêm da cơ địa bội nhiễm: Phản ứng ngứa – gãi gây trầy xước da dễ bội nhiễm do tụ cầu vàng, vi khuẩn herpes, vi khuẩn mủ xanh. Viêm da cơ địa bội nhiễm là biến chứng nguy hiểm nhất gây mưng mủ, lở loét, tổn thương da vĩnh viễn, khó chữa trị.
  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý: Điều trị viêm da cơ địa không đúng cách da dày lên, sẹo xấu mất thẩm mỹ, nhất là viêm da cơ địa ở mặt. Hậu quả là người bệnh luôn lo âu, căng thẳng, mất tự tin trong giao tiếp.
  • Suy giảm chất lượng cuộc sống: Các triệu chứng viêm da cơ địa bứt rứt và khó chịu gây rối loạn giấc ngủ, dễ bị kích ứng, dị ứng. Nhiều người vì điều trị sai cách mà phải sống chung với bệnh suốt đời.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh lý cơ thể: Bệnh nhân viêm da cơ địa thường gặp phải các vấn đề về cơ địa dị ứng, bao gồm bệnh hen phế quản, dị ứng thức ăn và viêm mũi dị ứng.
Biến chứng viêm da cơ địa
Viêm da cơ địa và những biến chứng khôn lường

Đặc biệt, bác sĩ Lan nhấn mạnh: “Viêm da cơ địa ở trẻ em khiến trẻ quấy khóc, ngủ kém, ăn kém, chậm phát triển, dễ mắc bệnh viêm xoang, hen suyễn, nổi mề đay. Viêm da cơ địa khi mang thai có thể ảnh hưởng đến thai nhi .Do đó, khi nhận thấy những dấu hiệu viêm da cơ địa, bạn nên nhanh chóng tìm giải pháp đẩy lùi bệnh để tránh những biến chứng không mong muốn”.

>> Mách các mẹ: Cách chữa viêm da cơ địa ở trẻ em theo chỉ dẫn của chuyên gia

Luẩn quẩn với viêm da cơ địa vì mắc sai lầm trong điều trị

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa, bác sĩ Lan cho biết, viêm da cơ địa có thể đẩy lùi nếu có được giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay đa số người bệnh lại gặp sai lầm trong điều trị khiến bệnh tái phát dai dẳng, khó đẩy lùi. Một số sai lầm thường gặp là:

Hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng mẹo dân gian sai cách: Nhiều người bệnh sử dụng các bài thuốc dân gian để hỗ trợ chữa viêm da cơ địa. Ưu điểm lớn nhất của các bài thuốc này là lành tính. Tuy nhiên nếu áp dụng không đúng cách, không khoa học rất dễ bị bội nhiễm và hiệu quả không cao do chưa đủ dược tính.

Tự ý sử dụng thuốc Tây hỗ trợ chữa viêm da cơ địa: Rất nhiều người có thói quen tùy tiện mua và sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi khi gặp các dấu hiệu bệnh mà không cần biết thuốc có phù hợp với cơ địa và thể bệnh hay không. Hành động này khiến viêm da cơ địa ngày càng nặng, tái phát và khó loại bỏ do nhờn thuốc, hoặc gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da không đúng cách: Để loại bỏ viêm da cơ địa thành công, bên cạnh sử dụng thuốc, bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý. Không đảm bảo được yếu tố này thì việc điều trị khó thành công.

Chỉ quan tâm đến loại bỏ triệu chứng: Viêm da cơ địa có nguyên nhân chủ yếu từ bên trong cơ thể nên nếu chỉ loại bỏ triệu chứng bên ngoài bệnh sẽ lại tái phát ngay do căn nguyên chưa được giải quyết.

>> Xem ngay để biết: Chữa viêm da cơ địa nên chọn Tây y, Đông y hay dân gian?

Sai lầm trong điều trị viêm da cơ địa
Những sai lầm trong loại bỏ viêm da cơ địa

Theo Đông y, viêm da cơ địa thuộc chứng thấp nhiệt, phong nhiệt, mất cân bằng tạng phủ. Do đó, nguyên tắc đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả cần tập trung loại bỏ được căn nguyên bên trong, đánh bay triệu chứng bên ngoài, dưỡng da, an toàn với cơ thể.

Giải pháp đánh bại viêm da cơ địa hoàn chỉnh từ dược liệu Đông y

Dựa trên nguyên tắc Đông y, các bác sĩ YHCT tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã phát triển thành công giải pháp đẩy lùi viêm da cơ địa từ thảo dược – Thanh bì Dưỡng can thang. Bài thuốc có những ưu việt, khác biệt với các giải pháp khác như:

Là thành quả của công trình nghiên cứu “Ứng dụng Đông y vào trị liệu và chăm sóc da”

Thanh bì Dưỡng can thang được kế thừa và phát triển từ hàng chục trong tổng số hơn 100 bài thuốc cổ phương do các bác sĩ YHCT đầu ngành sưu tầm, kế thừa và hoàn thiện trong nhiều năm. Bài thuốc được kiểm định nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng trước khi ứng dụng điều trị.

Thanh bì Dưỡng can thang bào chế theo công thức chuẩn, dựa trên nguyên tắc Đông y đẩy lùi viêm da cơ địa cả trong lẫn ngoài, với 3 chế phẩm: Thuốc uống, thuốc ngâm rửa và bôi ngoài.

>> Xem thêm chi tiết: Dược liệu Đông y điều trị viêm da cơ địa hiệu quả và an toàn

Cơ chế tác động đẩy lùi viêm da cơ địa từ nhiều phía

Với sự kết hợp “3 trong 1”, Thanh bì Dưỡng can thang một mặt loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh ngoài da, một mặt loại bỏ độc tố bên trong cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh. Nhờ đó, viêm da cơ địa được đánh bay từ trong ra ngoài, duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngăn tái phát.

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả

Đặc biệt, phác đồ đánh bại viêm da cơ địa bằng thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc hoàn chỉnh ngay trong giải pháp dự phòng tái phát. Bên cạnh sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cho người bệnh cách chăm sóc da đúng cách, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, kết hợp trị liệu thảo dược Đông y để tăng hiệu quả.

>> Có thể bạn quan tâm: Viêm da cơ địa ăn gì, kiêng gì tốt nhất từ lời khuyên bác sĩ

Thanh bì Dưỡng can thang phục hồi mọi tổn thương do viêm da cơ địa

Chiết xuất từ hàng chục thảo dược quý, bài thuốc cho hiệu quả tổng hợp, nâng cao sức mạnh dược tính, tái tạo da từ lớp biểu bì theo cơ chế tự nhiên, nhẹ nhàng làm lành mọi tổn thương do viêm da cơ địa.

Người bệnh nhận thấy thuyên giảm tình trạng ngứa da, đau rát do viêm da cơ địa ngay từ những lần đầu tiên sử dụng. Sau 2 – 3 liệu trình, các triệu chứng viêm da cơ địa được đánh bay, loại bỏ sẹo thâm, vảy tiết, trả lại bạn làn da mềm mịn như trước khi bị bệnh.

VTV2 giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hiệu quả và an toàn

Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng 100% dược liệu sạch, có nguồn gốc từ các vùng, vườn chuyên canh dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch và phát triển.

Bệnh nhân được bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn, gia giảm vị thuốc và đồng hành cho tới khi đánh bại được viêm da cơ địa. Bài thuốc được bào chế theo quy trình hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng dược tính.

Chính vì vậy, bài thuốc an toàn và lành tính với người sử dụng. Thực tế điều trị trên 100 bệnh nhân ghi nhận: 83% hồi phục sau 2 tháng, 12% hồi phục sau 3 tháng, 5% thuyên giảm chậm do tính chất công việc, 100% không gặp tác dụng phụ.

Đặc biệt, chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là công thức thuốc hiệu quả, an toàn với các bệnh viêm da cơ địa, vảy nến. Để được giới thiệu trong chương trình, bài thuốc đã trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt theo đúng tiêu chí của Ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam.

> Xem chi tiết: VTV2 Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Phản hồi từ phía người bệnh viêm da cơ địa thành công nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Để có được góc nhìn đa chiều và khách quan về hiệu quả của bài thuốc, chúng tôi đã tìm hiểu phản hồi của người bệnh đã sử dụng giải pháp thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc và nhận được thông tin sau:

Phóng sự do VTV2 thực hiện được phát sóng trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày ghi lại hành trình đẩy lùi viêm da cơ địa của chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Hà Nội). Chia sẻ với khán giả truyền hình chị Thỏa cho biết: “Tôi bị viêm da cơ địa khoảng 7 năm, chữa bằng nhiều cách không khỏi. Da tay bong tróc, nứt nẻ, không thể làm công việc nhà tiếp xúc với hóa chất, thậm chí là có lúc chảy máu. Sau khi biết đến thuốc Đông y của Trung tâm thì đến này tôi dùng được 2 tháng. Bài thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc tuy hơi mất thời gian nhưng tôi thấy hiệu quả, da mềm hơn, không khô hay bong tróc nữa”.

Click xem chi tiết: Bệnh nhân viêm da cơ địa chia sẻ hiệu quả bài thuốc trên VTV2

Anh Trần Ngọc Tân cho con trai là bé Trần Đức Trung đến thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc chia sẻ: “Bé bị viêm da cơ địa cả năm rồi. Gia đình cũng tìm cách chữa trị cho cháu bằng các bài thuốc dân gian (trầu không, lá chè) nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn. Sau đó, tôi có cho cháu đi chữa Tây y ở các bệnh viện lớn như viện E, viện Nhi, viện Da liễu TƯ nhưng viêm da cơ địa vẫn tái phát. Tôi được anh em, bạn bè giới thiệu cho con đến Trung tâm Thuốc dân tộc.  Mong rằng khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc bằng thuốc Nam thì bé sẽ loại bỏ được bệnh”.

Bạn Thanh Hà – Đồng Nai cho biết: “Bệnh viêm da cơ địa ám ảnh tôi khi mang thai cháu thứ 2. Vì đang cho con bú nên tôi không dám dùng thuốc gì. Tôi được người thân giới thiệu bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tôi dùng thuốc được gần 3 tháng, các triệu chứng đã được loại bỏ. Tôi không gặp tác dụng phụ, thuốc cũng không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Đến nay đã gần 1 năm mà viêm da cơ địa chưa có dấu hiệu tái phát”.

Đáp ứng mong mỏi của quý độc giả gần xa, phần cuối bài viết chúng tôi xin được cung cấp 1 số thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị bào chế và phân phối độc quyền bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa viêm da cơ địa bằng thảo dược Đông y uy tín

Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu Việt Nam, được người bệnh cả nước tin tưởng với những lợi thế vượt trội sau:

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, giỏi và giàu kinh nghiệm.

  • Ts, Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện YHCT TƯ

  • Thầy thuốc ưu tú, BS CKII – Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện YHCT TƯ

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu TƯ…

– Hội tụ hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền, đi đầu trong công tác ứng dụng thảo dược tự nhiên vào điều trị bệnh.

– Luôn nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, sứ mệnh nâng tầm giá trị YHCT.

– Sở hữu nhiều vùng vườn dược liệu sạch, cam kết sử dụng dược liệu sạch trong điều trị.

– Không ngừng nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

– Dịch vụ khám chữa bệnh online, sắc và giao thuốc tận nhà làm hài lòng nhiều bệnh nhân.

– Hệ thống trị liệu và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc với 3 cơ sở: Hà Nội và TP HCM.

– Được VTV2 hợp tác và giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày khẳng định uy tín, chất lượng thương hiệu Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm Thuốc dân tộc và những thành tựu nổi bật:

  1. Nhận cúp Vàng cho Giải thưởng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 do Tạp trí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cơ quan TW Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

  2. Được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018” trong top 50.

  3. Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018”…

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Để thuận tiện trong công tác điều trị viêm da cơ địa cũng như được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất, bệnh nhân viêm da cơ địa tại Quảng Ninh có thể đến trực tiếp thăm khám tại:

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

* Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định,Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: (024) 7109 66990983 059 582

* Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: (028) 7109 66990932 064 179

* Website: www.thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

“*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn”

Click đọc ngay:

Bình luận (67)

  1. Dân says: Trả lời

    Tôi nghe nói trung tâm thuốc dân tộc ở hà nội có bài thuốc nam gì đấy chuyên về bệnh viêm da cơ địa tốt lắm thì phải. Ở đây đã có ai dùng chưa cho tôi 1 lời khuyên với ạ

    1. Cua Càng says: Trả lời

      Tôi dùng rồi đây bạn ơi. thuốc đó tên là thanh bì dưỡng can thang. thuốc vừa uống, ngâm rửa với bôi nữa. Tôi dùng thì thấy hiệu quả lắm. Sau 2 tháng là bệnh đã thuyên giảm được đến 80% rồi ý chứ. Mà được cái là không bị tác dụng phụ như các loại thuốc tây đâu. Dùng ngày nào nhẹ nhóm người ngày đấy, cơ thể cũng khỏe hơn trước. Tôi cũng khó tính lắm mà khi dùng bài thuốc này thì bị thuyết phục thật. Bạn tới đó mà chữa sớm đi, để lâu càng khó chữa.

      1. Cua Càng says: Trả lời

        ừa bắt chuyến xe lên chỗ nguyễn thị định – HN cũng ko xa lắm đâu b ơi, ra đó bác sĩ nhiệt tình tận tâm khám cho yên tâm ý bạn ạ

      2. Dân says: Trả lời

        Thế phải lến tận hà nội để chữa à bạn ơi. Hơi xa nhỉ. Không biết trung tâm này có gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân không. Tôi hơi ngại di chuyển

      3. Khang says: Trả lời

        Có phải là trung tâm được vtv2 giới thiệu có bài thuốc chữa viêm da cơ địa, vảy nến hiệu quả bằng thảo dược sạch không bạn ơi, Tôi mới xem được hôm trước. Thấy nhiều nơi nói về trung tâm này lắm: http://www.khoedep360.com/vtv2-phoi-hop-voi-trung-tam-thuoc-dan-toc-trong-song-khoe-moi-ngay.html. Mà lên hẳn truyền hình thì uy tín rồi

  2. Kiên says: Trả lời

    Tôi là công nhân mỏ. Hàng ngày tôi tiếp xúc thường xuyên với than, dầu và nhiều loại hóa chất. Cách đây gần 1 năm thì tôi bắt đầu nhận thấy bàn tay và bàn chân có biểu hiện ngứa, nổi mụn, nứt nẻ và bong tróc. Bna đầu cứ nghĩ là do tiếp xúc với các chất trong hầm mỏ nên da bị viêm vậy thôi. Nhưng càng lúc tình trạng càng nặng. Đi khám thì được bác sĩ cho biết bị viêm da cơ địa, tiếp xúc nhều với hóa chất là tái phát. Tôi có bôi thuốc dưỡng ẩm da, rồi thuốc trị viêm da các loại nhưng không ăn thua cứ được 1 thời gian thì tái phát. Có thời điểm tôi phải xin nghỉ làm vì bàn tay đau rát không thể cầm nắm nổi dụng cụ lao động. Chữa chán 1 thời gian không hết, tình cờ tôi được anh bạn giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định – thanh xuân. Tôi được bác sĩ Tuyết Lan khám chữa bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang. Thật may là sau hơn 2 tháng thì tôi đã loại bỏ được tình trạng bệnh viêm da cơ địa. Tôi đã có thể quay trở lại với công việc và từ đó đến này chưa thấy tái phát. Mặc dù vậy, tôi vẫn duy trì theo tư vấn của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt, việc sử dụng các đồ bảo hộ khi lao động. Tôi rất cảm ơn bác sĩ và bài thuốc của trung tâm thuốc dân tộc.

    1. Hùng Tạ says: Trả lời

      Thuốc có khó uống không anh ơi. Em cũng bị mà mà uống bao nhiêu loại thuốc mãi không cải thiện, giờ em thấy nản quá. Nhiều lúc thấy mệt mỏi mất ăn, mất ngủ, mất luôn người yêu vì bệnh viêm da cơ địa anh ạ

      1. Kiên says: Trả lời

        Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang anh được bác sĩ Lan kê có 3 loại là thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc bôi chú ạ. Nói chung cũng hơi lách cách 1 tí nhưng mà dễ dùng thôi. Thuốc uống thì anh mua loại sắc sẵn nên chỉ cần uống 2 túi mỗi ngày, hình như trung tâm còn có dạng cao tinh chất hoặc viên hoàn nữa. Tùy sở thích của chú. Thuốc ngâm rửa thì đóng túi sẵn rồi mỗi ngày đun sôi với nước 1 lần rồi ngâm rửa thôi. Còn lại thuốc bôi thì dùng bôi ngoài da như bình thường. Với cả dùng thuốc này chú phải có chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp nữa. Bác sĩ sẽ cung cấp cho mình bảng hưỡng dẫn chi tiết cái gì nên ăn, cái gì nên tránh chỉ việc làm theo thôi. Chữa đi chú ạ chứ để lâu bệnh nặng lại khó chữa

      2. Thọ Lý says: Trả lời

        Bạn ơi chữa đi bạn ạ. Bị bệnh này thì khổ thật rồi vì khó. Nhưng mà nếu đúng phương pháp thì vẫn có cơ hội loại bỏ triệu chứng với ngăn tái phát bạn ạ. Cũng như anh Kiên mình thấy có chị đã hết bệnh nhờ bài thuốc này rồi. Chị ấy còn chia sẻ trên vtv2 đày này https://camnangbenhdalieu.com/benh-nhan-viem-da-co-dia-chia-se-tren-song-khoe-moi-ngay-vtv2-n4881.html

  3. Ôn Thị Kết says: Trả lời

    Tôi ở Móng Cái Quảng Ninh công việc hàng ngày phải tiếp xúc với nước biển, hải sản nên là bị viêm da cơ địa tái phát liên tục từ nhiều năm nay. Mỗi lần tái phát diễn ra cả tuần thậm chí là cả tháng khiến công việc, cuộc sống đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tay chân lúc nào cũng khô khốc, nứt nẻ, có hôm còn rướm máu nhất là những ngày Đông trời lạnh. Thú thật tôi cũng chữa nhiều cách rồi mà không khỏi. Không biết có cách nào để chữa bệnh này hiệu quả không ạ?

    1. Dần Đỗ says: Trả lời

      Ôi thế thì bác giống em rồi. Vài năm nay năm nào cũng tái phát vài lần. khó chịu lắm, nhiều hôm phải nghỉ việc ấy chứ. Tôi cũng dùng nhiều thuốc bôi lắm rồi mà không khỏi. Ai mách ở đâu có thuốc hay là tôi đều đi lấy về dùng. ở Vân Đồn có 1 thầy lang chữa bệnh về da nghe nói cũng có tiếng. tôi cũng đến chữa ông lang này cho tôi 1 lọ thuốc dặn về bôi mỗi tối trước khi đi ngủ rồi lấy găng tay y tế đeo vào để vậy qua đêm. Bôi thuốc xong đi gang tay nó bí lắm, trời nóng nực thì chớ còn phải ủ cái đôi găng tay. Tôi làm đến lần thứ 3 thì tay sưng u lên, đau nhức không chịu được thế là thôi chả dám dùng thuốc ấy nữa. Từ đấy đến giờ sợ luôn chả dám chữa trị gì

    2. tran tuan tuam says: Trả lời

      tôi đang đọc cái bài này mà không biết như nào https://www.thuocdantoc.org/da-lieu/viem-da/viem-da-co-dia

  4. Luân Phạm says: Trả lời

    Ôi dồi rõ khổ. sao lại đến nông nỗi ấy hả bác. Sợ quá. Chữa trị sai cách là xảy 1 lý đi 1 dặm chứ chẳng đùa đâu. May mà bác còn biết lối dừng lại không ủ thêm mấy hôm nữa thì nguy to. Em mới xem tivi thấy vtv2 có bác sĩ nghe đâu là bác sĩ đầu ngành tư vấn điều trị viêm da cơ địa đây. https://www.chuyenkhoadalieu.net/ths-bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html. Bác tham khảo xem có giúp ích được gì trong việc điều trị không nhá

    1. Phẩm says: Trả lời

      Đấy cứ tự ý chữa trị cũng nguy hiểm quá nhỉ. Nên là cứ đi thăm khám ở đơn vị uy tín cho chắc. Bác sĩ người ta có chuyên môn mới biết rõ bệnh tình ra làm sao mà kê đơn bốc thuốc chứ. Các ông lang giỏi hiếm lắm bây giờ đa số là thầy lang băm nên mới đáng sợ.

  5. Cường 87 says: Trả lời

    Có ai dùng bài thuốc thanh bì dưỡng can thang ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định mà bị như em không ạ. em dùng được hơn 10 này rồi mà triệu chứng viêm da cơ địa có dấu hiệu nặng hơn. Em lo quá, có khi em không hợp thuốc cũng nên

    1. Hằng says: Trả lời

      Bác này ở HN mình gần nhà em luôn chữa khỏi viêm da cơ địa á sừng ở trung tâm thuốc dân tộc rồi đây mọi người ơi. https://www.thuocdantoc.org/khoi-benh-a-sung-lau-nam-nho-bai-thuoc-nam-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc.html

      1. Lâm Trần says: Trả lời

        Trung tâm này có vườn dược liệu ở quảng ninh mình đấy. chữa bệnh bằng dược liệu ở quê mình luôn. tôi đọc báo thấy trung tâm có cả hàng trăm ha dược liệu sạch. Thế thì bà con mình cũng yên tâm phần nào để khám chữa nhỉ

    2. Long Vũ says: Trả lời

      Bác giống em. Em đang định đáp thuốc đi không dùng nữa. Gọi bác sĩ thì được tư vấn là do công thuốc cái quái gì đấy. Cơ mà đến hôm nay thì đúng là nó ngứa vãi, em không dám gãi vì sợ lại bị trầy da.

    3. Bạc Hạ says: Trả lời

      Là do công thuốc đấy ạ. Trước em dùng thuốc này cũng thế. Thuốc đông y thường có giai đoạn công thuốc. phải giải độc cơ thể để điều trị từ bên trong. độc tố được đào thải qua da nên mới có chuyện bị tăng nặng triệu chứng. Bác cứ kiên trì dùng thuốc thêm vài ngày nữa đi. Trước em dùng đến ngày thứ 20 thì bệnh bắt đầu thuyên giảm. Hơn 1 tháng là đã ok rồi. Thuốc đông y thường tác dụng chậm chứ không nhanh được đâu, Nên là kiên trì 1 chút để khỏi lâu dài bác ạ

  6. Na Lê says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa lâu năm rồi mà mãi không khỏi. Lúc nào cũng phải chú ý ăn uống, kiêng khem rồi chả dám tiếp xúc với xà phòng gì cả. Mỗi lần rửa cái bát cũng phải đeo găng tay. Mà đến lúc bệnh tái phát thì khổ lắm, da không, ngứa, nổi mụn rồi dày lên từng mảng/ Đã vậy lại còn đen đen nhìn cũng thấy sợ chứ chả nói đến người ngoài. Đi khám nhiều chỗ bác sĩ chỉ động viên sống chung với bệnh thôi chứ không khả năng khỏi. nghĩ mà mệt mỏi.

    1. Mẹ Mun says: Trả lời

      Cái bệnh này nó khổ thế đấy bạn. Mình cũng bị viêm da cơ địa từ hòi còn thanh niên, xong đến khi lấy chồng sinh con thì bệnh lại tái phát nhiều hơn. Mà khổ nhất là con nhỏ bị di truyền viêm da cơ địa từ mẹ. 2 mẹ con cũng đi khám chữa nhiều nơi mà không khỏi. Cho đến khi được giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc mới ổn định được. Hiện tại mình vẫn đang duy trì điều trị ở đây thêm 1 liệu trình nữa,

  7. Minh Hạnh says: Trả lời

    Gần đây cháu nhà em 9 tuổi gặp tình trạng đỏ da, khô, bong tróc, thỉnh thoảng có nổi mụn và thường xuyên gãi ngứa ở vùng mặt với 2 tay. Không biết đó có phải là dấu hiệu của bệnh viêm da cơ địa không ạ. Nếu đúng là viêm da cơ địa thì không biết bài thuốc có phù hợp để chữa cho trẻ em không ah>? MOng mọi người cho em lời khuyên với ạ

    1. Vui says: Trả lời

      Trước bé nhà em cũng bị vậy chị ạ. Trẻ em dễ bị viêm do cơ địa lắm. Thế nên là chị cho cháu đi khám chữa sớm đi. Bài thuốc của trung tâm thuốc dân tộc cũng có thuốc cả cho trẻ em nữa đấy ạ. Bé nhà em trước cũng chữa ở đây. Bác sĩ cũng tận tình lắm. Mà em thích nhất là thuốc bằng thảo dược nên là an toàn ấy chị. Không gặp tác dụng phụ gì cả. Với cả chị chú ý chăm sóc da cho con tốt chị nhé. Hạn chế dùng các loại xà phòng sữa tắm thôi, ăn uống theo tư vấn của bác sĩ nữa. Chị xem thêm về bài thuốc đây nhé https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-dac-tri-cac-benh-viem-da-hieu-qua.html

    2. Lung says: Trả lời

      Bệnh viêm da cơ địa này cũng dễ nhầm lẫn lắm chị ơi. Nhưng mà những biểu hiện mà cháu gặp phải thì rất là giống bệnh viêm da cơ địa chị ạ. Trước bé nhà e 5 tuổi cũng có biểu hiện giống vậy. Em cho lên bệnh viện tỉnh quảng ninh khám thì bác sĩ bảo bị viêm da cơ địa. Để chắc chắn chị cứ cho con đi khám xem sao xong rồi chữa sớm cho cháu đi chị. Đừng để bệnh ngoài da ảnh hưởng được con chị ơi

  8. Thượng Lê says: Trả lời

    Không biết có phải bài thuốc thanh bì dưỡng can thang mà mọi người đang nói đây không ạ. https://vtv.vn/doi-song/benh-viem-da-co-dia-dau-hieu-va-cach-chua-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-20190123145331495.htm . Mình bị viêm da cơ địa và đang tìm hiểu cách chữa thấy bài thuốc được báo chí đưa tin nên cũng yên tâm

    1. Luio Phạm says: Trả lời

      Bạn uống thuốc Nam của mấy ông thầy lang vườn nhà thì không khỏi là đúng rồi. Có nhiều bài thuốc nam trong dân gian hay nhưng mà có khi mình lại không phù hợp. hoặc là việc bào chế thuốc không đảm bảo vệ sinh nên mới phản tác dụng. Bạn nên 1 lần khám chữa ở những đơn vị uy tín xem sao nhé. Chứ thuốc nam của dân tộc mình là số 1 đấy

  9. Thêu Phạm says: Trả lời

    Xin hỏi bài thuốc thanh bì dưỡng can thang giá bao nhiêu thế ạ? 

    1. Nam says: Trả lời

      Hình như bài thuốc này không có giá cụ thế đâu bạn. Mình nghe bác sĩ giải thích là vì mỗi người bệnh sẽ được gia giảm vị thuốc theo tỷ lệ khác nhau, thời gian điều trị khác nhau nên là mức chi phí không giống nhau. Mình chữa ở đây thì gần 2 triệu 1 đợt thuốc. Đúng là thuốc bằng dược liệu sạch thì không rẻ được đâu bạn ạ. Nhưng mà hiệu quả lâu dài bạn ơi. nên là nếu tính chi phí điều trị rồi bệnh tái đi tái lại nhiều lần bằng thuốc Tây thì tôi thấy điều trị bằng bài thuốc này tiết kiệm hơn nhiều.

    2. Dưỡng says: Trả lời

      Bạn có thể xem chi tiết về giá của bài thuốc ở đây nhé: https://www.vpeg.vn/thanh-bi-duong-can-thang/

  10. Mẹ Nấm says: Trả lời

    Con em mới gần 5 tháng có dùng thuốc này được ko ạ. Dùng thuốc tây cứ tái đi tái lại thương quá.

  11. Kiên Cường says: Trả lời

    Mọi người oi cho em hỏi ! bệnh viêm da cơ địa có lây không ạ.có khỏi không ạ?.chi phí chữa có cao không ạ?

  12. Giao Linh says: Trả lời

    Dạo gần đây bàn chân tôi cứ bị khô và nứt theo các đường chỉ ở chân tôi cảm giác da dày lên và rất khó chịu không biết có phải tôi bị viêm da không ạ mong mọi đã ai bị như này chưa?mách tôi với ạ

    1. Trọng Văn Hóa says: Trả lời

      Bạn thử ngâm chân bằng nước trà xanh xem sao bạn. Kiêng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh nữa. Bị cái này chăm kiêng 1 chút thì có khi đỡ hơn đó bạn

    2. Ng Th hoa says: Trả lời

      Trước đây tui cũng bị bệnh viêm da cơ địa đó rất khó chịu nhát là đến mùa hanh khô nó nứt nẻ rồi chảy máu mà còn bị ở cả tay và chân không làm được việc gì cả chữa rất nhiều thuốc nhưng cũng không cải thiện đến khi tui được cô làm cùng cơ quan giới thiệu cho tui trung tâm thuốc dân tộc có thuốc chữa bệnh này khỏi ban đầu thì tui cũng lưỡng lự vì tui chữa ở các BV lớn còn không khỏi được, chưa dùng đông y bao giờ nên cũng hơi hoang mang nhưng cô kia thì khen lắm, cứ kêu tui qua đó đi, cuối cùng tui qua tui khám rồi lấy thuốc về xài, bs cho 3 loại là thuốc uông, bôi, lá rửa viêm da tui xài hợp hay sao tui uống hết 1 liệu trình 3 tháng thuốc là hết bệnh đã 2 năm nay rồi chưa thấy bị lại.nghĩ sao mà hên quá vậy.chi phí tuy có hơi mắc nhưng mà xài rất hiệu quả

    3. Hoàng Thùy Dương says: Trả lời

      Ttôi cũng thấy mn nói muốn hết bệnh này phải dùng đông y nhưng cứ ngại phải đun sắc mất thời gian nên toàn dùng thuốc tây thôi nhưng cứ hay bị tái lại lắm, làm việc lúc nào cũng phải đeo găng tay, nhiều khi không thấy tiện một chút nào,chán

    4. Bạn tôi @ says: Trả lời

      Hay bạn đi khám da liễu trước đã rồi bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn xem bạn bị gì cho chính xác đã. Mình nghĩ bạn bi viêm da cơ địa. Bệnh này thì khó khỏi lắm và cần phải kiêng nhiều vì nếu không kiêng được là cứ tái phát đi tái phát lại thường xuyên đó

    5. Bạn tôi @ says: Trả lời

      Hay bạn đi khám da liễu trước đã rồi bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn xem bạn bị gì cho chính xác đã. Mình nghĩ bạn bi viêm da cơ địa. Bệnh này thì khó khỏi lắm và cần phải kiêng nhiều vì nếu không kiêng được là cứ tái phát đi tái phát lại thường xuyên đó

    6. Trọng Văn Hóa says: Trả lời

      Bạn thử ngâm chân bằng nước trà xanh xem sao bạn. Kiêng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh nữa. Bị cái này chăm kiêng 1 chút thì có khi đỡ hơn đó bạn

    7. Bạn tôi @ says: Trả lời

      Hay bạn đi khám da liễu trước đã rồi bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn xem bạn bị gì cho chính xác đã. Mình nghĩ bạn bi viêm da cơ địa. Bệnh này thì khó khỏi lắm và cần phải kiêng nhiều vì nếu không kiêng được là cứ tái phát đi tái phát lại thường xuyên đó

    8. Hòa An says: Trả lời

      Cua con kha nang la bi a sung do, neu dung la a sung thi con qua trung tam thuoc dan toc ma chua, truoc co cung bị nhu vay chua o bv da lieu bac si noi bi viem da co dia, nhung dung thuoc k khoi han, hay bi di bi lai, nhat la mua thu dong hanh kho thi bi nang lam co chua o ben trung tam day dung thuoc co 3 thang khoi han hon nam nay khong thay bi lai dau, mach con qua day chua xem nhu nao

    9. Phương B says: Trả lời

      em cũng bị đây, huhu, bị bệnh này thật kinh khủng, trước em chỉ bị mùa đông, mùa hè khỏi nhưng giờ thì mùa nào cũng bị, mùa hè thì nhẹ hơn những vẫn đau và bong da nhiều, huhu, chị cho em hỏi chữa bên trung tâm có khỏi hẳn được không hay như thuốc tây, dùng thì đỡ mà không dùng bị lại?

    10. Thanh says: Trả lời

      Mình sợ dùng thuốc tây y lắm vì mỗi lần dùng gặp phải các triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt là mình không muốn dùng rồi,còn mấy loại thuốc bôi ngoài da trị viêm da cơ địa đều có corticoid mà bạn chỉ là nhiều hay ít thôi , cho nên lúc nào bs cũng chỉ cho bôi có thời hạn thôi chứ có phải dùng bừa được đâu bạn, nhưng mà đa số các thuốc tây thì đều có tác dụng phụ tác dụng nhanh thôi nhưng cũng nhanh bị lại lắm. Trên báo cũng cảnh báo đây này mọi người https://suckhoedoisong.vn/thuoc-boi-ngoai-da-chua-corticoid-khong-the-dung-bua-n140524.html

  13. Bùi Chí Dũng says: Trả lời

    Bệnh này khó chữa lắm, thuốc chỉ đỡ đc thôi, nhưng k biết thế nào.Tớ cũng chữa nhiều rồi mà chưa khỏi, chắc chưa gặp thầy gặp thuốc rồi

    1. Elsa Bùi says: Trả lời

      Hiện tại mình cũng đang có triệu chứng tái lại. Chân và tay hay mọc các mụn nước, k bị ngứa nhưng nó chi chít được mấy ngày thì khô, và lột da từng miếng, mình ngứa tay nên cứ lột dần và nó cũng lan ra. Hiện tại đang ở các ngon chân, cứ trời nắng nóng là nó càng khô hơn và bong, còn mát thì đỡ. Bôi thuốc thấy đỡ mà chưa thấy lành da hẳn, thỉnh thoảng lại tái

    2. Trang says: Trả lời

      Thuốc của bên dân tộc đó mình đã hết triệu chứng bệnh đến tận bây giờ nè, khôg biết tình trạng của bạn giờ như thế nào, nhưng bản thân mình dùng với như trước mình tìm hiểu thì thấy cũng rất nhiều người dùng thuốc này đã lành da rồi tâm lý có bệnh vái tứ phương, hên sao dùng hợp bệnh đỡ dần rồi hết, nó chỉ dở ở chỗ tháng đầu tiên hiệu quả chậm, mãi không thấy đỡ nên bị nản nhưng kien trì theo tư vấn của Bs thì sang tháng thứ 2 nó giảm dần rồi khỏi. Cũng gần 2 năm nay rồi

    3. phonglandai1990 says: Trả lời

      Hồi học c3 e cũng bị khổ sở với cái bệnh này. Em còn bị cả chân và tay, chân thì bị tổ đỉa á sừng sau đó e bôi flucinar và giữ gìn vs sạch sẽ thế là nó hết. Còn tay thì thoảng bị lại vào mùa đông nhưng bjo k còn bị nứt da nữa chỉ bị bong da thôi, nhưng e cứ bổ sung VTM C thì nó cũng đỡNói chung bệnh này phải kiêng khem kỹ vào và cần giữ cho chân tay sạch sẽ nữa mọi người ạ. còn thi thoảng e bị e chỉ bôi flucinar thôi. Cũng thấy đỡ hơn.

    4. Ngô Thị Mỹ Hằng says: Trả lời

      Tớ cũng mới bị mấy năm nay, biết là phải kiêng nước và hóa chất, nhưng ngày nào cũng vẫn phải dùng, chính thế nên dùng thuốc tây bôi liên tục, cứ bị là bôi. Trước chỉ bị mùa đông, giờ bị cả mùa hè rồi. Nhiều lúc ngứa với đau không ngủ được ý hic.

    5. Ng Thu hà says: Trả lời

      Thực ra đây là một bệnh mãn tính về da, bệnh có thể chữa lành nhưng dễ tái phát. Tớ bị bệnh này từ sau khi sinh em bé, nội tiết thay đổi, mùa đông thì da nứt nẻ thôi rồi, mùa hè đợt nào kiêng được nước và các loại hóa chất nhiều thì thấy đỡ, chỉ 1 vài lần tặc lưỡi là tay lại bong da, nứt nẻ ngay. Hôm rồi tớ tình cờ xem chương trình sức khỏe trên VTV2, thấy có bác sĩ YHCT của bên trung tâm thuốc dân tộc chia sẻ về cách chữa bệnh này tớ chưa từng dùng thuốc nam bao giờ, không biết có khỏi được thật không, mẹ nào chữa rồi hay có thông tin về thuốc đó thì bắc loa cho tớ biết với nhé, vì đang có bầu nên tớ không dám uống bất cứ loại thuốc gì, đợi sinh xong rồi tính, thông tin chương trình đó đây ạ mọi người tham khảo https://www.chuyenkhoadalieu.net/vtv2-dua-tin-benh-nhan-khoi-viem-da-co-dia-7-nam-sau-2-thang.html

    6. Nguyễn t xuân says: Trả lời

      Thuốc bên này e đag dùng, e cả uống ngâm rửa với bôi thuốc hơn tháng nay, tay chân đỡ hẳn, k thấy ngứa nữa, da mềm hơn giảm tình trạng bong tróc. Chờ hết 2 tháng đến tái khám xem thế nào ak

    7. Bùi Chí Dũng says: Trả lời

      h sao roi ban co khoi viem da k ha ban?

    8. Thị Huệ 1987 says: Trả lời

      Em bị ngúa ở lưng nó cứ gâm rang rất khó chiệu giống như nổi sải vạy sức thuốc thì hết nhưng cứ bi đi bị lại hoài chị giúp em với ak em xài thuốc này liệu hết không hã chị?

  14. Lô T Hòa says: Trả lời

    Con e bị nổi đỏ lúc đầu thì mặt sau thì toan thân luôn.mà bé đổ mồ hôi nhiều vậy có phải viêm da cơ địa không ah

    1. Mi Nguyễn Thủy says: Trả lời

      Cũng lâu lâu rồi nên mình không nhớ được nữa, khoảng trên 2 triệu gì đó mà bs cũng nói tùy vào mức độ, diện tích bị bệnh nữa mẹ nó à. Mình còn giữ số của BS Lan trưởng khoa da liễu của TT ấy đây, có gì mẹ nó LH hỏi bác sĩ luôn xem sao 0983059582

    2. meyeucongai_qb says: Trả lời

      Giong bé nhà e quá chi. Đi khám bs chẩn đoán viêm da cơ địa. Bé e bị nhỏ giờ ko hết. Ôi e rầu dễ sợ. Cứ ttiet hanh khô là nổi ẩn đỏ đầy người. Da khô gây ngứa. Bé gãi lại chảy nước hơi vàng. E khám vs bôi đủ loại ko hết. Cứ tái đi tái lại

    3. Đặng Luyến says: Trả lời

      Con em cũng đang bị viêm da cơ địa Em dùng kem dưỡng ẩm de xe ryl và tắm quả chanh thấy đỡ đó chị, chị thử cho bé coi

    4. Lô T Hòa says: Trả lời

      E cũng dùng dexeryl cho con này chị ,lúc đầu cũng đỡ nhiều lắm á chị nhưng bây giờ thì k được hiệu quả như vậy nữa. Xài nhờn rồi hay sao á chị

    5. Mi Nguyễn Thủy says: Trả lời

      Chia sẻ với mẹ nó nhé, 2 đứa nhà mình đều bị chàm viêm da cơ địa, da nỗi những mảng nhỏ sần sùi màu đỏ rất ngứa mà để lâu thì nó ngứa và rát như bị rubela ấy. Cả 2 bé đều dùng thuốc lam của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, thuốc không có tác dụng phụ đâu, cứ tắm xong tắm bằng cái lá rửa viêm da bs kê cho sau đó mình bôi thuốc cho con ngày 2 lần, uống thuốc cũng ngày 2 lần thế là dần dần các vết đỏ và sần sùi nặn hết luôn, các con hét ngứa ăn ngủ chơi đùa vui vẻ. Thuốc này mình đã chia sẻ với một số mẹ các mẹ mua về cho con dùng và cũng có kết quả rất tốt hi vọng con bạn sớm lành bệnh nha

    6. Lô T Hòa says: Trả lời

      Thật sự là thuốc đấy trẻ con dùng k sao hả mẹ nó ?E chỉ sợ dùng k hợp, xong lại tác dụng phụ thì chết

    7. Mi Nguyễn Thủy says: Trả lời

      Mẹ nó không yên tâm cứ tìm hiểu thêm, tốt nhất mẹ nó cho con đến để Bs khám, trực tiếp hỏi Bs ấy, chứ trên diễn đàn, các mẹ cũng mách nhau thuốc này mà, mẹ nó xem đây này https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-chua-a-sung-co-an-toan-khong-n4397.html

    8. Huế Vũ says: Trả lời

      mom oi chi phi chua o day the nao, co het nhieu k mom?

  15. Dương Văn Trứ says: Trả lời

    tôi bị chàm khô thì có sử dụng thuốc thanh bì dưỡng can thang được không, nếu được thì dùng thuốc bao lâu thì ngưng, tôi đang dùng thuốc bôi da mua ngoài tiệm thuốc tây nhưng o thấy bớt xin mọi người trợ giúp

    1. Thị Nữ Nguyễn says: Trả lời

      Hết hẳn đc k e bị viêm da cơ địa gần 1 năm rồi , dùng thuốc thoa cảm thấy đỡ nhưng lại tái phát . Chỉ mong có thuốc có thể bôi để không còn gặp tình trạng trên nữa thôi

    2. Đang Huong Anh says: Trả lời

      Em bị viêm da cơ địa cũng 3 năm nay rồi. Ban đầu thì triệu chứng nhẹ thôi nhưng càng về lâu thì càng nặng, lan ra nhiều vùng da trên cơ thể. Em cũng chữa nhiều cách mà có khỏi dc dâu thế mới khổ chữ. Ai mách cách gì là em làm cái đấy từ lá trầu lá lốt nhưng mà đau đớn thật bệnh mãi ko khỏi.Lúc nào cũng gãi gãi khổ dã man. mà gãi thì bị trầy da, đau rát lắm luôn. Tay chân, rồi nhiều chỗ nhìn phát sợ luôn. Có những ngày chả dám vác mặt ra đường, chả dám bắt tay ai cả. Nghĩ mà chán. May sao em tìm hiểu trên mạng lại biết đến Trung tâm thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan,phú nhuận,HCM đó. Ngay hôm đó em chạy xe từ đồng nai lên khám luôn. Em được bs Tâm ở trung tâm thăm khám kỹ lắm. Sau đó thì bs kê đơn thuốc uống 1 liệu trình của thuốc thanh bì dưỡng can thang này. thuốc đó gồm cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi. Tháng đầu tiên em dùng thuốc thì thấy nó cũng chậm, chỉ đỡ được khoảng 30 % thôi đỡ ngứa, đỏ da các đám mụn không thấy xuất hiện thêm. Nhưng ngày nào cũng vậy 2 tháng trời em dùng thuốc không thiếu buổi nào thế là sau 2 tháng em đỡ hẳn luôn, không còn ngứa nhiều như trước, mụn mẩn dần lặn hết, da cũng không bị sẹo gì gần nhưcác triệu chứng đã không còn nữa. em có liên hệ để cảm ơn bác sĩ thì bác sĩ cũng nói em dùng thuốc có tác dụng nhanh,nhưng cũng fai dùng thêm 1-2 tháng để điều trị dứt điểm, hiện tại mới chỉ hết triệu chứng thôi. Thế là em lại uống thêm tháng thứ 3 nữa thế mà lành hẳn đến giớ luôn ko thấy tái phát lại gì cả. cũng may gặp ngay bs Tâm vừa giỏi lại mát tay nên bệnh của em mowis tiến triển tốt nhanh thế.Mọi người thấy đó đây là quá trình em uống thuốc bên thuốc dân tộc. Đây là sđt bs Tâm nek 0932 064 179 mn ai thích thì gọi cho bs mà hỏi tình trạng bệnh của mình xem bs tư vấn cho ạ.

    3. Quang Hiệu says: Trả lời

      Dùng tốt đó nhưng phải kiên trì vì thời gian đầu không có đỡ nhiều như thuốc tây đâu à

    4. Hiền EmiLy says: Trả lời

      b ơi chi phí 3 tháng đó hết nhiều k hả bạn? mà bắt buộc fai dùng cả 3 loai thuốc như bạn nói ak?

  16. Đích says: Trả lời

    Mình bị viêm da cơ đia như dạng vẩy nến đó suốt ngày da khô xong bong tróc ra ngoài nhìn kinh lắm.Dùng thuốc này có khỏi không? Ai bị vẩy nến dùng thuốc này chưa?

  17. Anh Ngoc Nguyen says: Trả lời

    không biết dùng thuốc này thì mất bao lâu thì khỏi? mình cũng bị viêm da cơ địa chục năm rồi, bôi thuốc thì hết

    nhưng thời gian sau nó lại lên, mình có về da liễu, bạch mai nhưng cũng ko khỏi.đang chán quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo