Tìm hiểu quy trình khám, điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Câu hỏi: “Cho em hỏi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc chữa viêm da cơ địa có tốt không? Quy trình khám và điều trị bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có phức tạp không ạ? Em bị viêm da cơ địa mấy năm nay nhưng vẫn chưa tìm được ra cách chữa triệt để, nghe bạn của mình nói tới địa chỉ của Trung tâm nên em muốn tham khảo ý kiến của mọi người trên Cẩm nang bệnh da liễu trước. Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Em xin cảm ơn ạ!” ( Thùy Dung, 28 tuổi, Bắc Ninh)

Thông tin tham khảo:

Trong những năm gần đây, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đã trở thành một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền tin cậy. Trong các cuộc khảo sát gần đây, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc luôn nhận được đánh giá tích cực về chuyên môn, chất lượng dịch vụ. Hy vọng bài viết này với những thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc sẽ giúp Dung nhanh chóng đưa ra quyết định cho mình, tránh để bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

1. Đơn vị đi đầu trong Nghiên cứu, ứng dụng thuốc dân tộc vào khám và điều trị bệnh viêm da cơ địa

Được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc vào khám, điều trị bệnh Trung tâm đã đạt được rất nhiều những giải thưởng, khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình. Có thể kể tới như:

* Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu ngành y học cổ truyền

Đội ngũ y bác sĩ nòng cốt đều là những y bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.Tính đến thời điểm hiện tại đây được đánh giá là đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực y học cổ truyền. Xin được trích dẫn cho độc giả thông tin của một số bác sĩ nòng cốt của Trung tâm:

>>Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

>> Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên phó Giám đốc TT công nghệ cao bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)

>> Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương (Hồ sơ bác sĩ – Xem chi tiết)

Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

* Có nhiều công trình nghiên cứu tầm quốc gia

  • Nghiên cứu và ứng dụng hầu vĩ tóc trong điều trị xương khớp

  • Thảo dược đông y trị dứt điểm nám da, tàn nhang

  • Thử nghiệm lâm sàng và quyết định ra mắt bài thuốc thảo dược Nha Chu Tán

  • Hợp tác nghiên cứu về bệnh Gout tại Việt Nam

  • Công trình nghiên cứu bài thuốc đặc trị bệnh trĩ của người H’Mong

  • Đặc biệt là bài thuốc quý điều trị các bệnh viêm da cơ địa hiệu quả – Thanh bì dưỡng can thang

* Đạt nhiều giải thưởng được Nhà Nước công nhận

  •  Vinh dự được nhận Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 10 năm 2017. (Click xem chi tiết)

  • Top 50 Các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018. (Click để xem)

  • Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018”. (Chi tiết chương trình)

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Với những thông tin cơ bản này, bạn Thùy Dung có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm.

2. Quy trình khám viêm da cơ địa đơn giản, thuận tiện cho bệnh nhân

Nếu đã tham khảo qua website chính thức của Trung tâm Thuocdantoc.org độc giả đã biết được quy trình khám và điều trị viêm da cơ địa diễn ra như thế nào. Chúng tôi xin được trích dẫn lại như sau:

  • Đặt lịch khám

Để tiết kiệm thời gian và chủ động công việc cho mình, độc giả hãy đặt lịch khám trước. Có rất nhiều phương thức khác nhau để bạn có thể đặt lịch khám trực tiếp tại Trung tâm.

Đặt lịch khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Hãy đặt lịch khám trước nếu bạn muốn chủ động thời gian của mình

– Đặt lịch khám online: Độc giả truy cập vào website, fanpage của Trung tâm hoặc nhấc máy gọi theo số hotline để đặt lịch khám.

Thông tin chi tiết:

– Đặt lịch khám trực tiếp tại Trung tâm hoặc tới làm thủ tục khám luôn, đăng ký tại đây.

Bệnh nhân tiến hành làm thủ tục tại quầy lễ tân, sau đó sẽ được lễ tân trực tiếp dẫn lên phòng bác sĩ thăm khám khi tới lượt của mình. Nếu bạn đã đặt lịch trước bạn sẽ không phải chờ đợi trong trường hợp Trung tâm đông bệnh nhân, như vậy vừa tiết kiệm được thời gian cho chính bạn và cũng giúp các bác sĩ có thể chủ động hơn trong việc thăm khám cho bạn.

Viêm da cơ địa khi khám thường không tốn quá nhiều thời gian, nhưng đa số bệnh nhân lại rất muốn được kể câu chuyện của mình. Bệnh nhân cũng nên chủ động trước về tình trạng cơ thể của mình khi được bác sĩ hỏi để chẩn đoán của bác sĩ sẽ chính xác hơn, việc kê đơn, gia giảm các vị thuốc chính xác đạt được kết quả tốt nhất trong liệu trình điều trị.

  • Bác sĩ chẩn đoán, kê đơn

Sau quá trình khám, bác sĩ đưa ra tình trạng bệnh của bệnh nhân sau đó kê đơn, hướng dẫn bệnh nhân di chuyển xuống phòng thuốc, nhân viên phòng thuốc sẽ bốc thuốc theo đơn đã kê cho bệnh nhân. Bài thuốc điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm có 3 dạng: uống, rửa, bôi. Tùy vào mức độ, tình trạng của bệnh nhân bác sĩ sẽ kê đơn và điều chỉnh thuốc cho hợp lý.

Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Tuyết Lan tận tâm thăm khám cho người bệnh

Nhiều bệnh nhân cảm thấy khá bất tiện trong việc sắc thuốc uống, họ thường cảm thấy ngại nhất công việc này. Hiểu được tâm lý của bệnh nhân, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có thêm bộ phận hỗ trợ sắc thuốc theo đơn đã kê cho bệnh nhân. Từng thang thuốc được sắc sẵn, đóng thành gói tiện dụng nhờ đó bệnh nhân có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong suốt quá trình điều trị.

  • Thanh toán chi phí khám và nhận thuốc

Sau khi đã được khám và kê đơn, bệnh nhân quay trở về khu vực lễ tân để hoàn thành lệ phí khám và nhận thuốc. Tất cả chi phí đã được Trung tâm niêm yết rất công khai, rõ ràng, minh bạch.

  • Tái khám theo yêu cầu

Trong quá trình điều trị và sử dụng thuốc, bệnh nhân vẫn có sự theo sát của bác sĩ. Lưu ý, rất nhiều trường hợp bệnh nhân xảy ra hiện tượng công thuốc, bệnh phát hiện ra ngoài nhưng lại nghĩ rằng thuốc không có tác dụng sau đó đã từ bỏ lộ trình điều trị. Vì thế, trong mọi trường hợp cảm thấy có dấu hiệu bất thường bệnh nhân nên liên hệ với bác sĩ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu

Viêm da cơ địa là căn bệnh mãn tính đeo đẳng, chính vì vậy, tái khám là một trong những điều vô cùng quan trọng. Đây là thời điểm để bác sĩ có thể chính xác chẩn đoán sự hồi phục của bạn thêm vào đó có thể bạn có thể lấy thêm thuốc nếu cần. Quan trọng hơn cả là bác sĩ có thể biết được chính xác tình trạng của bạn, vùng da bị tổn thương đã hồi phục hay chưa.

Bạn Thùy Dung thân mến, hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, quan trọng hơn cả là bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định có đến Trung tâm khám hay không.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn Thùy Dung đó là: Sức khỏe bản thân là điều quan trọng nhất, hãy nhanh chóng tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để biết được tình trạng của mình và có được lộ trình điều trị phù hợp nhất, bạn chắc chắn sẽ không hối hận về quyết định của mình. Chúc bạn luôn sống khỏe, sống vui

Thông tin tham khảo:

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo