VTV2 Đưa Tin Bài Thuốc Cổ Truyền Giúp Người Bệnh Viêm Da Cơ Địa Lành Bệnh

Bị viêm da cơ địa thể á sừng 7 năm, liên tục bong tróc, nứt nẻ, ngứa rát, đau nhức đầu ngón tay, long bàn tay, chị Nguyễn Thị Thỏa (Hà Nội) đã may mắn tìm được bác sĩ giỏi, bài thuốc tốt và lành bệnh. Trong chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày VTV2, chị Thỏa chia sẻ kinh nghiệm lành bệnh của mình với sự đồng hành của bác sĩ chuyên gia.

Chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày VTV2 mới đây hợp tác với Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện chuyên đề “Xử lý vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y”. Với sự tham gia của chuyên gia y tế là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc).

Chương trình đã mang đến cho đến khán giả, người bệnh quan tâm những thông tin, kiến thức bệnh viêm da cơ địa hữu ích được cung cấp bởi bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Ở mục kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh thành công của người bệnh, VTV2 đưa tin về hành trình thoát viêm da cơ địa của chị Nguyễn Thị Thỏa (Sinh năm 1988, Thanh Xuân, Hà Nội).

[Bạn đọc xem lại toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY Hoặc theo dõi qua video tổng hợp sau:

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn đọc, nhất là những ai đang phải đối mặt với căn bệnh viêm da cơ địa dai dẳng, đã dùng nhiều thuốc không đỡ có được thông tin chi tiết về kinh nghiệm lành bệnh của chị Thỏa.

Khổ sở với viêm da cơ địa mãn tính 7 năm [bong tróc, nứt nẻ, ngứa và đau rát]

Chia sẻ về tình trạng bệnh gặp phải trong phóng sự VTV2, chị Thỏa cho biết: “Tôi bị viêm da cơ địa cách đây đã 7 năm. Ban đầu chỉ bị ở 1 đầu ngón tay, sau đó lan ra cả mười ngón tay và khắp hai bàn tay. Da tay tôi bị khô rát, nứt nẻ, chảy máu. Khi thời tiết hanh khô, mùa đông tình trạng nặng hơn, da bong tróc, nứt nẻ, ngứa, đau rát, nhức nhối, khó chịu. Nhiều lúc, tôi rất ngại để người khác nhìn thấy tay của mình”. 

Chị Nguyễn Thị Thỏa chia sẻ hành trình điều trị viêm da cơ địa
Chị Nguyễn Thị Thỏa chia sẻ kinh nghiệm trên VTV2

Sau khi sinh bé thứ hai, viêm da cơ địa bùng phát nghiêm trọng, khiến đôi bàn tay của chị Thỏa mất hết vân tay, vô cùng đau nhức. Những công việc nhỏ như rửa bát, tắm gội đều phải đeo găng tay để làm. Việc chăm con nhiều lúc phải cậy nhờ người giúp việc. Là phụ nữ nhưng lại không thể tự tay chăm sóc nhà cửa, con cái khiến chị Thỏa buồn lòng và áp lực.

Trong nhiều năm, chị Thỏa đã thăm khám, dùng thuốc uống và bôi ở nhiều nơi, có cả bệnh viện lớn. Tuy nhiên, viêm da cơ địa không đỡ, cứ ngưng thuốc là tình trạng bong tróc, nứt nẻ da lại tiếp diễn, lần sau nặng hơn lần trước. Điều này khiến chị Thỏa cảm thấy bất lực, chán nản.

Thoát viêm da cơ địa, da mịn màng, không bong tróc nhờ bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang

Được người thân giới thiệu, tìm hiểu và quyết định chuyển hướng sang thuốc y học cổ truyền, chị Thỏa biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Nói về lý do lựa chọn Trung tâm Thuốc Dân Tộc, chị Thỏa cho biết:

Tôi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc do người thân giới thiệu nhưng cũng tìm hiểu kỹ rồi mới quyết định đến khám. Nói thật, tôi cũng không dám đặt quá nhiều hi vọng ở đây đâu, vì đã dùng quá nhiều thuốc mà không đỡ. Thế nhưng, thật may cho tôi là đã gặp đúng thầy đúng thuốc để lành căn bệnh này.”

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Thỏa được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, bắt mạch, kê đơn bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang theo tình trạng viêm da cơ địa 2 bàn tay. Bài thuốc được kê bao gồm cả thuốc uống, bôi và ngâm rửa. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn, đồng hành và theo sát hiệu quả của bài thuốc.

Chị Thỏa đến khám tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc
Chị Thỏa đến khám tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Trong quá trình dùng thuốc, chị Nguyễn Thị Thỏa luôn tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và chế độ ăn uống, chăm sóc và dưỡng ẩm da đúng cách.

Nói về cách sử dụng bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang, chị Thỏa chia sẻ kinh nghiệm của mình: 

Bài thuốc tôi được kê đơn có 3 loại. Hàng ngày, tôi ngâm rửa để làm sạch và sát khuẩn vùng da tay rồi bôi thuốc giữ ẩm, mềm da. Thuốc bôi này giúp giảm ngứa và đau rát rất tốt, các vết nứt nẻ, chảy máu mau lành. Đối với thuốc uống thì ngày uống 2 lần sáng và tối. Thuốc được sắc sẵn dạng cao rồi nên tiện lợi, không phải đun sắc.

Mặc dù thời gian dùng bài thuốc này dài hơn nhưng tôi cũng cảm nhận được tác dụng rõ. Sau khi dùng thuốc thì da tay của tôi đã phục hồi, da mềm mại không khô nứt, vân tay đã xuất hiện trở lại. Tôi đã có thể làm được các công việc nhà bình thường và tự tay chăm sóc cho con nhỏ. Thực sự là rất mừng khi thoát được căn bệnh viêm da cơ địa.

Khi dùng bài thuốc này, tôi không gặp phải tác dụng phụ nào. Cơ thể cảm thấy khỏe khoắn hơn. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc”.

Thuốc bôi Thanh Bì Dưỡng Can Thang tiện sử dụng
Thuốc bôi Thanh Bì Dưỡng Can Thang tiện sử dụng

Bạn đọc xem thêm thông tin về quá trình lành bệnh của chị Thỏa qua video sau:

Vậy là sau 7 năm đằng đẵng chịu đựng những triệu chứng viêm da cơ địa dai dẳng, khó chịu, chị Thỏa đã thoát viêm da cơ địa. Đối với chị không còn điều gì hạnh phúc hơn là được tự tay vun vén, chăm lo cho tổ ấm và những đứa con của mình.

Phần tiếp theo của bài viết, ban biên tập cập nhật thông tin về bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang đã giúp chị Thỏa lành bệnh và được VTV2 Sống Khỏe Mỗi Ngày đưa tin.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang XỬ LÝ viêm da cơ địa hiệu quả, an toàn từ hơn 30 vị thuốc Nam

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc viêm da được nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bài thuốc là kết quả của đề tài nghiên cứu “ứng dụng y học cổ truyền hỗ trợ điều trị bệnh da liễu”. Chắt lọc tinh hoa từ phương thuốc bí truyền của người Tày cùng hàng chục bài thuốc cổ phương, Y pháp Hải Thượng Lãn Ông với bài Trợ Tạng Bì, bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang được thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi ứng dụng.

[Xem chi tiết nguồn gốc bài thuốc TẠI ĐÂY]

Sau nhiều năm ứng dụng thực tế tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bài thuốc Thanh BÌ Dưỡng Can Thang được chứng minh hiệu quả với các ưu điểm sau:

Kết hợp TRONG UỐNG NGOÀI BÔI gấp đôi công dụng với cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP

Bài thuốc viêm da Thuốc Dân Tộc có thành phần gồm hơn 30 vị thuốc Nam, phối ngũ theo công thức tỷ lệ chuẩn trong 3 nhóm thuốc trong uống, ngoài bôi và ngâm rửa gồm:

➡️THUỐC UỐNG TRONG:

Thành phần: Ké đầu ngựa, Tang bạch bì, Bồ công anh, Đơn đỏ, Kim ngân hoa, Đan sâm, Hồng hoa, Bạch linh, Hổ phục linh, Dạ dao đằng, Huyết đằng, Sa sâm… 

Tác dụng: Thanh nhiệt, trừ phong hàn, thấp, nhiệt, xử lý tác căn nguyên viêm da cơ địa. Đồng thời, tăng chức năng giải độc của gan, thận, nâng cao thể trạng, ổn định cơ địa, tăng miễn dịch, hạn chế bệnh quay trở lại.

➡️ THUỐC NGÂM RỬA: 

Thành phần: Ô liên rô, Trầu không, Ích nhĩ tử, Đơn đỏ, Khổ sâm, Sài đất, Hoàng liên, Xuyên tâm liên… 

Tác dụng: Làm mềm và sạch da, sát khuẩn vùng da bị viêm da cơ địa, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng da, khoanh vùng tổn thương không cho lan rộng, xoa dịu các triệu chứng khô ngứa da.

➡️THUỐC BÔI NGOÀI: 

Thành phần: Bí đao, Tang bạch bì, Mật ong, Thiên mã hồ, Hồng hoa, Sa đằng tử, Đương quy, Kim ngân hoa… 

Tác dụng: Dưỡng ẩm, làm mềm da, dưỡng da, làm lành tổn thương nứt nẻ trên da, xử lý các triệu chứng viêm da cơ địa ngoài da, tái tạo tế bào da, bảo vệ da, phục hồi làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Sự kết hợp của 3 nhóm thuốc giúp bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có cơ chế “NỘI ẨM NGOẠI ĐỒ” (trong uống ngoài bôi) tạo ra TÁC ĐỘNG KÉP (cả trong lẫn ngoài), tăng gấp nhiều lần công năng hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa với các 4 MỤC TIÊU quan trọng gồm:

1. Giải quyết căn nguyên gây bệnh viêm da cơ địa từ bên trong.

2. Xử lý các triệu chứng viêm nhiễm, khô da, nứt nẻ, bong tróc, ngứa rát bên ngoài.

3. Làm lành mọi tổn thương, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới, liền sẹo.

4. Tăng cường bồi bổ cơ thể toàn diện, tăng miễn dịch, ổn định cơ địa.

Thuốc Nam tự nhiên an toàn, không tác dụng phụ [Ai cũng dùng được]

An toàn trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm da là yếu tố quan trọng mà đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc đặc biệt đề cao. Mỗi thang thuốc đưa đến tay người bệnh đầu trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đảm bảo các tiêu chí về độ thuần khiết, an toàn, hàm lượng dược chất, tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh.

Dược liệu được thu hái từ hệ thống vườn thuốc Nam và Hợp tác xã thuốc Nam đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do Trung tâm quy hoạch và phát triển. Một phần dược liệu là cây thuốc Nam từ rừng tự nhiên được thu mua từ người dân bản địa trong các dự án hợp tác bảo tồn và khai thác tài nguyên thuốc Nam tại nhiều địa phương.

Xem thêm thông tin nguồn gốc dược liệu tại Thuốc Dân Tộc:

Đặc biệt, tùy vào tình trạng bệnh viêm da nặng hay nhẹ, thể trạng khỏe hay yếu mà bác sĩ Trung Tâm Thuốc Dân Tộc sẽ kê đơn, gia giảm các vị thuốc phù hợp, không dùng chung đơn thuốc. Nhờ vậy, bài thuốc tối ưu được tác dụng và phù hợp với nhiều người bệnh ở mọi độ tuổi, kể cả trẻ em, phụ nữ sau sinh.

Thanh Bì Dưỡng Can Thang là bài thuốc bốc thang truyền thống. Tuy nhiên, để tiện lợi hơn cho người dùng, Trung Tâm Thuốc Dân Tộc hỗ trợ cô đặc thuốc dưới dạng cao tinh chất, cao viên hoàn và thuốc sắc đóng túi rất dễ dùng.

Bài thuốc uống - bôi - ngâm rửa Thanh Bì Dưỡng Can Thang
Bài thuốc uống – bôi – ngâm rửa Thanh Bì Dưỡng Can Thang

[Góc phản hồi] Người bệnh viêm da cơ địa chia sẻ công dụng thực tế

Ngoài trường hợp của chị Nguyễn Thị Thỏa kể trên, bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang còn nhận được nhiều phản hồi từ những người bệnh viêm da cơ địa khác. Đa số người bệnh đều nhận thấy tình trạng bệnh thuyên giảm qua 2 hoặc 3 đợt dùng thuốc.

Giai đoạn giải độc: Da mềm hơn, đỡ nổi mụn ngứa, đỡ khô da, lớp da khô nứt nẻ bong ra tự nhiên không gây đau rát sau 1 – 2 tuần. Một số ít người bệnh thấy tình trạng ngứa và nổi mụn phát ra nhiều hơn và giảm dần sau đó do thuốc uống có tác dụng giải độc qua da.

Giai đoạn tiêu viêm: Tình trạng khô da, ngứa rát, nứt nẻ giảm rõ rệt, các vùng da tổn thương do viêm nhiễm lành dần và không xuất hiện tổn thương mới sau 3 – 4 tuần dùng thuốc.

Giai đoạn tái tạo và phục hồi da: Các triệu chứng viêm da cơ địa được xử lý, lớp da mới dần được tái tạo, sẹo thâm trên da cũng mờ dần sau 1 – 2 tháng.

Giai đoạn điều dưỡng cơ thể, phòng tái bệnh: Kết thúc lộ trình dùng thuốc theo tư vấn của bác sĩ, cơ thể khỏe khoắn hơn, không còn biểu hiện viêm da, duy trì tác dụng lâu dài, không gặp tình trạng viêm da trong nhiều năm sau đó.

Tác dụng qua từng giai đoạn
Tác dụng qua từng giai đoạn

Dưới đây là một số phản hồi của người dùng về bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang:

Cô Trần Trọng Mỹ Lệ (Sinh năm 1956 – Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh) bị viêm da cơ địa, nổi sần ngứa toàn thân, nặng hơn ở chân tay, mặt sưng đỏ, sần sùi. Sau khi sử dụng bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang, cô Lệ đã lành bệnh, da dẻ mịn màng như chưa từng bị bệnh:

Ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) bị viêm da cơ địa thể á sừng, bong tróc, nứt nẻ ở bàn tay và chân. Sau khi sử dụng bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang tình trạng bệnh của ông Tình đã được cải thiện:

Chị Huỳnh Trần Uyên Thy (Quận 7, Tp Hồ Chí Minh) lành bệnh viêm da cơ địa bàn tay sau khi được thăm khám và hỗ trợ điều trị, kê đơn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang bởi bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Thuốc dân tộc cơ sở Tp Hồ Chí Minh:

Bác Lại Xuân Hy (Hà Nội), bị viêm da cơ địa, ngứa da suốt 25 năm đã có kết quả tốt, không còn ngứa sau khi sử dụng 2 đợt thuốc Thanh bì Dưỡng can thang với sự đồng hành của bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc:

Tìm hiểu và tin tưởng Trung tâm Thuốc dân tộc, Anh Trần Ngọc Tân, bố của bé Trần Đức Trung (10 tuổi) bị viêm da cơ địa đã tin tưởng và đưa con đến thăm khám, lấy thuốc:

Đồng hành cùng người bệnh, mỗi ngày, bác sĩ Tuyết Lan và đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được rất nhiều những chia sẻ, phản hồi về tác dụng của bài thuốc.

Anh Trần Thái Lực (Hoài Nhơn – Bình Định) bị viêm da cơ địa nhiều năm, đã lành bệnh, ổn định và không bị phát lại sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Phản hồi người bệnh về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Chị Nguyễn Thị Chiêm (SN 1989 Bắc Ninh) bị viêm da cơ địa thể á sừng ở các đầu ngón tay. Sau khi sử dụng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đã lành bệnh, có lại dấu vân tay và chưa thấy bị phát lại.

Chị Chi (Thủ Dầu Một, Bình Dương) viêm da cơ địa dạng tổ đỉa, nổi mụn nước, ngứa nhiều sau khi sinh con. Sau thời gian được bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc hỗ trợ điều trị, chị Chi đã lành bệnh, không thấy bong tróc hay nổi mụn nước nữa.

Một số hình ảnh quá trình phục hồi da của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang:

Phản hồi về quá trình phục hồi của bệnh nhân sau khi dùng Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng Can Thang hiện chỉ được kê đơn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Để được tư vấn chi tiết tình trạng viêm da cơ địa gặp phải và kê đơn thuốc uống – bôi – ngâm rửa phù hợp, người bệnh liên hệ trực tiếp qua địa chỉ sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Bài cùng chuyên mục: 

“*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn”.

Click đọc ngay:

Bình luận (74)

  1. lê hữu cảnh says: Trả lời

    <hêt viêm da cơ đia thât k tôi bi hơn chuc năm nay bao thuôc cũng k lanh chỉ bớt thôi hêt thuốc tai lai ngay

  2. Trang phùng says: Trả lời

    E củng bị bệnh viêm da cơ địa cứ lạnh là bị nó đỏ lên xong ngứa, rát xong nó khô vào thành vẩy trắng. E bôi đủ thuốc hoài bệnhvẫn vậy. E nản quá . Ai bệnh giống e k biết làm sao cho hết bệnh àk?

    1. Ms ChiMC says: Trả lời

      E cũng bị viêm da cơ địa hơn 3 năm, e đi mấy cái phòng khám, rồi đi cả Bạch Mai, bsĩ bảo ko hết đc, khi nào ngứa quá thì uống thuốc, còn btg dùng thuốc bôi. Tốn bao nhiêu tiền thuốc men vào nó mà ko xi nhê j ạ. Lúc nào e cũng muốn gãi, đêm thì ngứa ko ngủ nổi cơ. Rồi e còn thử các cách trên mạng như nấu nước lá trầu không, lá rau dăm với phèn chua,….bôi vào nhưng cũng ko ăn thua, chỉ đỡ ngứa đc 1 lúc. Haiz.. Lúc đầu e chỉ bị một nốt bé xíu ở ngón chân út bên phải, xong nó lan ra nửa già bàn chân luôn. Đợt nào bùng phát là lại mua thuốc về bôi cho bớt. Thấy nản quá các mẹ ak k biết sao thì mới ổn định đc?

    2. Lala Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc bôi hiệu quả nhanh nhưng hại lắm b ơi. Đừng dùng nhiều. B thử các cách dân gian khác xem

    3. Nga Vịt says: Trả lời

      Viêm da cơ địa khó mà được như bình thường lắm dk nhá… kiêng tắm sà bông, kiêng tắm nước ấm… vệ sjnh sạch sẽ… dùng thuốc bôi là chuẩn rồi… tái lại bôi… y học hiện đại còn bó tay nữa là thuốc dân gian

    4. A mi na says: Trả lời

      Coa

  3. Hang_194 says: Trả lời

    ai dùng thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc chưa? liệu thuốc tốt thật k hay pr vậy?

    1. Upin Nguyễn says: Trả lời

      Tôi chưa dùng thuốc của trung tâm này nhưng tôi đang tìm hiểu vì người quen của tôi giới thiệu. Tôi thấy nhiều người nhận xét tốt lắm nên tôi tính sắp xếp đến khám xem thế nào. bạn tham khảo thêm xem sao này  https://trungtamthuocdantoc.com/phan-hoi-danh-gia-ve-thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-co-dia.html

    2. Nắng Hạ says: Trả lời

      Nhìu người nói đỡ nên e tới dùng thuốc thì nay đã đỡ rồi nhưng k biết có hết k? Dùng thuốc cũng được 1 thời gian rồi ah. Có bạn nào cũng đang xài thuốc của trung tâm dó k nè?

      1. Phạm Nghi says: Trả lời

        Thuốc đây hiệu quả thật mọi người ak. K biết mọi ng dùng thấy sao chứ e bị bệnh viêm da cơ địa này từ khi e 14t, giờ e đã 25t . E đã sống chung với bệnh này 11 năm tuy nhiên cũng may mắn hơn nhiều người là bệnh viêm da cơ địa của e ko bị lây lan nhanh. Lúc mới phát bệnh e chỉ bị có 1 ngón tay cái thôi, sau nhiều năm thì bệnh lây dần dần sang hết 10 ngón tay. Em cũng đã đi khám đông Tây Y nhiều lần nhưng cũng không khả quan là bao. Cứ hết dùng thuốc thì bệnh lại trở lại. Mỗi lần đụng vào xà phòng hoặc tay e bị bẩn cho bụi hay hóa chất này nọ là tay bong tróc hết ra, thậm chí còn nứt chảy máu vào mùa lạnh nữa. Cách đây hơn 1 năm e đi khám ở trung tâm đấy (tự e tìm hiểu trên mạng chứ k ai mách e cả) đợt đó e cũng liều e k đến khám đâu e chỉ tìm hiểu xong rồi gọi điện tư vấn và đặt mua thuốc. Bs có gọi điện để hướng dẫn e cách dùng thuốc. Thuốc của e Bs kê cho dùng là thuốc uống thuốc bôi và thuốc lá dùng nấu lên để ngâm tay vô. Ban đầu dùng thuốc thì bệnh cãi thiện chậm nhưng sau đó e theo dõi thấy da tay em bắt đầu mềm dần k còn khô cứng và bong da nhiều như trước nữa, giảm hiện tượng nứt da chảy máu. sử dụng cong thuốc thì em lành bệnh. e nghe lời Bs dùng thêm thuốc thì phục hồi da chỉ tội hơi nhăn nheo và thâm chút xíu so với vùng da k bị bệnh thôi đơt lạnh rồi e chỉ xức dưỡng ẩm vậy là da dẻ ngon lành k hề tái bệnh lại mừng dễ sợ mọi người ạk

      2. cuncon121212 says: Trả lời

        Dùng đông y 1 tuần chưa thấy tiến triển gì là đúng rồi .Bạn nóng vội vậy thì khó hiệu quả lắm .nên dùng sang thuốc tây thì nhanh hơn

      3. hoaithuong.tht93 says: Trả lời

        b ơi cho m hỏi chi phí tất cả hết bao nhiêu vậy. Thuốc có đắt lắm không? m bị viêm da cơ địa cũng tầm 3 năm rồi mà càng ngày càng lan rộng ra ngón tay bàn tay và bị nặng hơn mùa đông hay những lúc lạnh hanh khô là tay nứt toác ra chảy máu rồi 10 đầu ngón tay cứ lột da tróc lên mà da mỏng lắm động tý là có thể nứt bất cứ lúc nào, càng ngày nó càng nặng hơn, m không biết làm sao cho nó hết nữa, thấy nhiều người đã dùng thuốc ở đây rồi nên mình muốn chưa, ai cho mình địa chỉ chính xác nữa với

      4. Quỳnh Mai Đặng says: Trả lời

        Tôi kêu vày chứ tôi vân dùng thuôc bỏ ra gân 2 trieju tiên thuôc có phai ít đâu mà bỏ .tôi bây giơ dung thuôc viêm da cơ dia giảm bơt nhiêu rôi k thây ngưa nữa các nôt mân đo xuống gân hêt hy vong la ổn

      5. Quỳnh Mai Đặng says: Trả lời

        vậy là 4 thag cơ ah mig cung mua thuôc của trung tâm đay đung hơn 1 tuân r chả thây đơ j.nan wa

      6. love_summer1 says: Trả lời

        Đến bây giờ tình trạng của bạn thế nào rồi? 

  4. David Trương says: Trả lời

    Mình bị viêm da cơ địa lâu rồi. Cũng dùng nhiều nơi, làm đủ cách rồi. Dạo này mình mẩn ngứa nhiều hơn, bị nhọt thường xuyên, đặc biệt cứ tắm xong là ngứa mà không rõ nguyên nhân. Ai gặp cũng nói máu xấu. Nhưng đi bao nhiêu chỗ mà mai không ăn thua

    1. Trieu Thanh Trieu Thanh says: Trả lời

      ngứa có nổi mần hay ntn không bạn.mình cũng hay bị ngứa lắm nhưng mỗi chỗ một ít cứ để 1 thời gian là đỡ ra hiệu thuốc mua thuốc người ta bán cho thuốc uống với bôi mấy ngày là tịt. khi nào lên thì lại dùng

      1. Hiếu Phúc Thạch says: Trả lời

        M nổi mẩn ngứa b ak. Mẩn rất nhỏ thôi nhưng nhiều và rất ngứa. Ngày nào cũng ngứa. Nhất là khi tắm xong. M k dám dùng thuốc tây nữa đâu bạn mới đầu k biết thì cứ dùng bừa bãi bây giờ m để ý bị nhiều nốt hơn lúc đầu diện tích rộng hơn. mọi người cũng khuyên k nên dùng thuốc tây nhiều hại cả da lẫn gan thận nên m cũng thôi chả dám dùng nữa

  5. Vktuyenmecutri says: Trả lời

    Con mình cũng vậy, sinh được 1 tháng thì con nổi mấy nốt ở mặt rồi tự hết nên mình cũng ko để ý, mấy hôm sau trời lạnh con nổi nhiều hơn mình có hỏi bs bác nói viêm da cơ địa do thời tiết, sẽ tự hết kp dùng được thuốc gì. Nghe thấy yên tâm hơn nên mình cứ đợi, chẳng thấy hết mà mặt con còn nổi từng đám dày hơn kan xuống cả cổ, còn đóng cả vảy vàng nữa. Chăc ngứa lắm nhất là đêm ngủ con cứ ngoáy đầu liên tục tay thì cào cào mặt, quấy khóc cả đêm chẳng ngủ được? Tội con lắm mà mình ko biết phải làm sao. Đi khám thì bs kê cho thuốc bôi và sữa tắm với lại kem dưỡng ẩm. Mình bôi cho con thì hết da dẻ nhẵn nhụi nhưng k bôi thuốc là da con lại nổi y chang như cũ. Minhd k dám bôi nhiều vì đọc những thông tin về tác hại của thuốc bôi có chất kháng viêm mòn da k biết thuốc của trung tâm thuốc dân tộc trg hợp bé nhà mình dùng có được k các mẹ? Và mình có thấy bảo thuốc đông y thì sẽ an toàn hơn vì thành phần thảo dược nên k có tác dụng phụ nhưng bây giờ trên báo và tv nói rất nhiều tới vấn đề chất lượng dược liệu (dược liệu bẩn, rác thuốc đông y từ TQ) vậy k biết ở trung tâm này có thực sự đảm bảo chất lượng, các mẹ cho e lời khuyên ah. tks các mẹ nhiều !

    1. koi93 says: Trả lời

      be nha e 3 thang tuoi,hay bi noi mun lọt xong lay ra thanh mang,cho hoico cach nao dieu tri benh khong ah

    2. Hoa Hồng Vàng says: Trả lời

      Cho m hỏi có mẹ nào đã lành bệnh Viêm da cơ địa cho con chưa ạ. Con m cũng bị. Cả tháng nay không đỡ. Bôi nhiều thuốc hại lắm em tìm hiểu thì thấy nhiều mẹ khen thuốc này lắm nên muốn hỏi thêm ý kiến của các mẹ, các mẹ cùng tìm hiểu r cho m xin lời khuyên với https://thuocdantoc.vn/benh/thanh-phan-bai-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang

    3. Nhàn Hạ says: Trả lời

      trẻ con thì cứ thử mấy mẹo dân gian xem .hợp thì cũng hết đấy mà 

      1. Mphuong Nnguyen says: Trả lời

        Con mình cũng bị viêm da cơ địa từ lúc hơn 1m tuổi, ban đầu ở mặt rồi lan xuống toàn thân, có lúc bùng phát thì khuỷ tay chân và mặt chảy nước. Bé ngứa gãi thấy thương. Mình đưa đi khám nhi đồng rồi phòng khám tư, từng bôi thuốc bs cho nhưng bôi ko quá 7 ngày phải dừng và bị lại. Dưỡng ẩm thì đủ loại, dầu dừa…. giúp dịu bớt chứ ko lành bệnh. Vừa xót con lốm đốm ngứa ngáy vừa sợ xài nhìu thuốc tây quá sẽ làm teo da mất màu da và thậm chí suy tuyến thượng thận của con, ai chỉ tắm lá gì cũng tắm mà vẫn ko suy suyễn. Sau mih được chị hàng xóm chỉ đến trung tâm thuốc dân tộc mua thuốc, hồi này bé nhà mình đã hơn 2 tuổi rồi dùng thuốc có 2 tháng là ổn đến giờ. Bé nhà bạn nhỏ vậy bạn liên hệ trung tam hỏi trực tiếp bác sĩ cho cẩn thận

      2. Dam Duyen says: Trả lời

        con em nam nay 6 tuoi be bi bong da va noi nun nuoc tren dau ngon tay xin bac chi cho em cach xu ly

      3. koi93 says: Trả lời

        m áp dụng cho con r mom ơi k cứ đến hẹn lại lên .k hết hẳn được đâu mom. nghĩ lại thì mấy cách đó cũng chỉ là tắm táp bên ngoài nên k ăn thua đây ấy

      4. huongluong thi says: Trả lời

        Be con nho thy chac chj dung thuok boj + thuoc ngam tam dk thoj b ak. Thuoc uong thj faj ngoai 1t moj uong dk

  6. blue sky says: Trả lời

    cho mình địa chỉ với, mình cũng muốn mua

    1. Quỳnh Mai Đặng says: Trả lời

      Tôi mua thuốc ở cơ sở thuốc dân tộc nguyễn thị định hà nội. thấy nó có cả cơ sở hcm, bác tiện đâu thì qua đó mà khám rồi mua thuốc

      1. mthang.vuhn2 says: Trả lời

        Đ/C cụ thể đây A trên bài báo có mà A kg để ý rồi
        Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
        Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 – 0983 059 582
        Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599

      2. blue sky says: Trả lời

        cả 3 nơi mình k gần địa điểm nào cả vậy phải làm sao?bắt buộc phải đến khám mới mua đc thuốc ah?

  7. Đức Thủy says: Trả lời

    xài thuốc hiệu quả chậm quá rất xốt ruột thây mọi người kêu lâu mà k nghĩ lâu vậy .đúng là trải qua thì mới biết

    1. Quỳnh Mai Đặng says: Trả lời

      Nhưng bạn đỡ viêm da cơ địa k bạn? Bạn chia sẻ cho mình thêm chút thông tin. Mình bị bệnh này cũng 7-8 năm rồi mà dùng rất nhiều thuốc k hết bây giờ mình bôi thuốc mỡ cũng k hết chỉ giảm bớt mức độ thôi mình nản quá chỉ cần có tia hy vọng mình sẽ dùng bạn à

    2. Đức Thủy says: Trả lời

      Ng khác tôi k biết nhưng tôi xài 1 tháng k đỡ mấy. Sau đấy thì khá hơn chút bây giờ vẫn đỡ nhiều rồi đợi hết thuốc xem sao chưa dám kết luận gì lại ảnh hưởng quyết định của mọi người

      1. Khổng Vũ Nam Anh says: Trả lời

        Trên khủy tay tôi thời gian gần đây xuất hiện một vùng da nổi cộm lên, hơi đỏ, trên đó xuất hiện các vảy màu trắng, tôi gãi thì nó bong ra, nhìn rất là mất thẩm mỹ. Tôi có đi khám ở bv da liễu họ bảo tôi bị viêm da cơ địa tôi theo đơn thuốc bv kê tôi mua thuốc về bôi thì hết nhưng tôi dừng thuốc thì 2 tuần sau nó lại nổi lên. Tôi đến khám và lấy thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc thì đã lành bệnh k thấy lên lại

  8. Pé Út says: Trả lời

    Viêm da cơ địa trẻ nhỏ có hết được k ah

    1. Dịu says: Trả lời

      Con nhà m cũng viêm da cơ địa từ nhỏ, mặt rồi cả người cứ nổi mẩn đỏ ngứa con nhà m gãi trầy hết da, đêm ngủ thì cứ trằn trọc khó chịu k yên. Nhất là mùa này này, hanh khô là nó nỏi lên nhiều lắm. M đã cho bé đi khám, các bác sĩ bảo con m bị viêm da cơ địa và cho bôi thuốc nhưng không hết hẳn các mẹ ạ. Cứ bôi thì hết xong ngưng thuốc thì lại bị lại. K biết làm sao, m chưa cho con dùng thuốc theo đông y bao giờ nay tìm hiểu được chỗ trung tâm thuốc dân tộc, k biết thế nào

    2. Mai Thị Huyền says: Trả lời

      Con mình lúc nhỏ cũng bị, mặt mũi, lưng, 2 cánh tay cứ dày xù xì, bong tróc, thương lắm. Bây giờ 17 tháng rùi k thấy bị lại nữa, k biết mùa đông tới có sao k nữa. Mình cũng cho con đi Nhi trung ương, Da liễu người ta bảo bị viêm đa cơ địa, kê thuốc bôi, sữa tắm các loại. Huhu, k đỡ các mẹ à, bôi thuốc đỡ lại lên. Sau đó mình về tìm thông tin trên mạng thấy bảo trung tâm này có bài thuốc cả cho trẻ nho. Mình cho con đến khám cắt thuốc từng tháng một. Trộm vía con mình hợp thuốc bệnh đỡ dần rồi lành bệnh mà cũng hơn năm rồi chưa thấy tái lại lần nào. Các mẹ nên thử chuyển hướng cho con chứ theo mình cũng không nên phụ thuộc thuốc tây nhiều, rất nhiều nguy hại chứ k phải tốt để mà dùng nhiều. Thuốc ở đây nó là thảo dược, nếu bảo chỉ tin lời họ nói thuốc không có tác dụng phụ thì mình k làm thế, mình tìm hiểu rất kỹ mình thấy các mẹ bảo dùng an toàn mình mới cho con dùng, quá trình mình cho con dùng thuốc cũng k thấy có vđ gì nên mình chia sẻ để các mẹ tham khảo thêm

      1. thutrang.luu95 says: Trả lời

        uhm đấy bây giờ báo rồi tivi nói rất nhiều về nguồn dược liệu từ TQ nên thành ra mình cũng phân vân sợ thuốc k đảm bảo chất lượng thật, dùng bệnh đỡ đâu chả thấy lại tienf mất tật mang

      2. green128 says: Trả lời

        Bé mình cũng bị nhứ thế mình cho bé dùng bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang bây h ko ngứa nữa da trơn tru ko khô ráp như trcs nưa các mom ah.

      3. Mai Thị Huyền says: Trả lời

        bên đây thấy bảo có vườn dược liệu riêng theo kiểu khép kín tự nuôi tròng thu hái và bào chế thuốc.nên chi phí thuốc của bên đây cũng kháo cao đó chị. e tìm hiểu thấy báo đưa tin nên e thấy cũng yên tâm được phần nào rồi lại lên tv chương trình về sức khỏe nữa mà chị, báo đăng đây chị này https://vtc.vn/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-uu-tien-phat-trien-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-vi-suc-khoe-nguoi-viet-d451584.html

      4. Bichloan Le says: Trả lời

        các mẹ cho bé dùng thuốc khoảng bao lâu thì bệnh của con đở ạk?

  9. Boy Lacoste says: Trả lời

    mình đnag bị phát vdcd khổ vãi.ngứa ngáy khó chịu lại còn bị ở mặt nên mất thẩm mỹ.ngày nào cũng fai bôi thuốc nó mới đỡ nhưng mà chỉ dám bôi độ 1 tuần 10 ngày là lại dừng.đỡ rồi thì thôi mà lại lên thì bôi tiếp.nản quá.mùa hè thì lại bị ít

    1. Trịnh Văn Đạt says: Trả lời

      Từ ngày m biết tác dụng phụ của thuốc bôi da nên m cạch luôn. Bạn xem đi này k nên chủ quan đâu ý xem thêm
      https://laodong.vn/archived/than-trong-voi-thuoc-boi-co-chua-670399.ldo

  10. Tuyết says: Trả lời

    Có ai bị á sừng ngón tay màlành rồi không nhỉ? Mình mới bị lan ra 2 ngón thôi nhưng khó chịu quá, bệnh này thấy bảo lan ghê lắm mà sắp tới sinh em bé phải giặt giũ nhiều không kiêng được chắc bệnh càng nặng hơn. Có ai biết cách nào không bày giúp mình với ah

  11. Nguyễn Thị Nhật Lệ says: Trả lời

    Trước bé nhà mình cũng bị,cho đi khám da liễu Bsi kêu đến năm 4-5 tuổi con mới đỡ đc.
    Nhưng cũng dùng Hồ nước và tuýp thuốc mỡ Bsi kê đơn cho con nhiều lúc phát oải vì cứ đỡ 1-2 hôm lại bị.Sau uống thuốc ở thuốc dân tộc thì con lành đến giờ cũng hơn 2 năm rồi

  12. Sùng mí chư says: Trả lời

    Bà mình bị 2 năm rôi ko hết minh muốn dặt dùng thử a. Đc ko a

  13. Đoàn Cẩm Quyên says: Trả lời

    Em năm nay 20t, bị viêm da cơ địa ở vùng cánh tay, đang lan dần xuống bàn tay đi khám bv da liễu tw cho thuốc uốn + bôi mà vẫn k ăn thua, không biết bài thuốc thanh bì dưỡng can thang có cải thiện được tình trạng của em không

    1. Thu Huyền says: Trả lời

      Bị thế thì khó chắc khó chịu lắm nhỉ, ông mình cũng bị nên mình biết, bạn chịu khó kiêng ko nên trực tiếp tiếp xúc hóa chất có tính tẩy rửa cao. Nên dùng găng tay hạn chế sự tiếp xúc đó. Vệ sinh , bôi thuốc và cố gắng sống vui vẻ tích cực , duy trì chế độ sinh hoạt thể chất lành mạnh điều độ bạn nhé. Chứ bệnh này cũng khó lắm

    2. Nguyễn Hải An says: Trả lời

      Vừa rồi mình tìm nơi chuax bệnh viêm da cho em trai thì may mắn lại được bà chị đồng nghiệp bà ấy giới thiệu cho bên thuốc dân tộc ấy, bà ấy bảo bên này có bài thuốc thanh bì dưỡng can thang chũa viêm da cơ địa ok lắm, thế là hôm sau mình đưa em đến trung tâm được bs khám và kê bài thuốc bôi, rửa, uốn, thấy 2 tuần triệu chứng em mình cũng thuyên giảm hẳn, k thấy còn lan ra các chỗ khác nữa, thuốc bên đây cũng rất an toàn đấy

    3. Nguyễn Tuyến says: Trả lời

      Mình cũng bị viêm da gần chục năm rồi, tình trạng bong tróc, ngứa rát rất khó chịu, cũng đi khám rồi uống, bôi thuốc bên bệnh viện da liễu tw đấy nhưng cũng k khỏi, nản chí lắm, rồi cũng lên mạng tìm hiểu đủ các mẹo chữa dân gian cũng chẳng ăn thua, mình tìm hiểu trên mạng thấy có bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc có nhiều review hiệu quả lắm, cũng đang tính mai đến đấy khám xem sao nài

  14. Hồ Ca says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng đợt trước uống thuốc cũng khỏi rồi, gần đây mới thấy tái phát lại, tôi muốn qua trung tâm khám thì liên hệ qua đâu

    1. Bảo Nguyễn says: Trả lời

      Qua liên hệ trước tránh phải đợi lâu nè, số tôi còn lưu 0983 059 582. Tuần trước tôi mới qua khám thấy bác sĩ chuyên môn cao và rất tận tâm

    2. Ninh Huyền Trang says: Trả lời

      Lịch làm việc của trung tâm như nào, tôi đi làm cả tuần rảnh có mỗi cuối tuần thôi

    3. Tuan Pham says: Trả lời

      Bên trung tâm thì mở của full tuần trong giờ hành chính, nên cũng khá tiện lợi. Qua cuối tuần thì đông hơn bình thường nên cứ liên hệ đặt lịch cho chắc tránh trường hợp đợi lâu

  15. Huỳnh Ngọc says: Trả lời

    Bài thuốc thanh bì dưỡng can thang có thực sự hiệu quả không, tôi bị viêm da, bong tróc, nổi mẩn rất khó chịu, trước uống thuốc tây chỉ cải thiện được 1 thời gian sau đó lại tái phát

    1. Vũ Văn Thiện says: Trả lời

      Tôi thấy báo đài đưa tin về bài thuốc nhiều người sử dụng rất hiệu quả mà, bác thử tham khảo xem sao, chứ nói thật thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm

    2. Ngô Thy says: Trả lời

      Trước tôi có xem được video bác sĩ Tuyết Lan chia sẻ trên kênh vtv2 sông khỏe mỗi ngày cách dtri viêm da cơ địa, vảy nến bằng bài thuốc thanh bì dưỡng can thanh , tin tưởng nên tôi có qua thăm khám được bác sĩ Lan kê phác đồ dtri 3 tháng thì hiệu quả lắm, tháng đầu thì da bong tróc nhiều hơn nhưng đến tháng thứ 2 thì bắt đầu phục hồi dần, đến tháng thứ 3 là da láng mịn luôn mà k có để lại sẹo đâu. Tôi còn lưu video ở đây cho mn xem nhé https://www.youtube.com/watch?v=k4ISZ2Ht4e0&t=1255s

    3. Lương Thái San says: Trả lời

      Tôi dùng được 2 tuần thì thấy bong tróc da nhiều quá đang lo dị ứng thuốc nhưng đọc cmt của bác tôi thấy yên tâm quá

    4. Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Em dùng tháng đầu cũng thấy là bị bong tróng mẩn đỏ nhiều lắm, em hoang mang nên có lien hệ bác sĩ Lan thì bác sĩ Lan nói là thời gian đầu thuốc đang phát huy tác dụng đào thảo hết độc tố ra ngoài nên mới nổi mẩn như vậy, em yên tâm dùng tiếp đến giờ thì da dẻ láng mịn luôn rồi. Bài thuốc thành phần đều từ thảo dược tự nhiên vô cùng lành tính nên không có trường hợp bị tác dụng phụ đâu

  16. Mye Bae says: Trả lời

    Thanh bì dưỡng can thang có dùng được cho mẹ bầu không, từ ngày em mang bầu da tay cứ bị bong tróc, nhiều khi bong cả mảng da

    1. Nguyen My says: Trả lời

      Tôi nghĩ dùng được thôi vì thành phần toàn từ thảo dược thiên nhiên, nhưng để yên tâm thì nên qua bên trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ thăm khám rồi kê phác đồ cho

  17. Thu Mơ Trần says: Trả lời

    Bé nhà em năm nay lên lớp 8 bị viêm da cơ địa dạng tổ đỉa ở cánh tay, nổi cả mụn nước, nhiều lúc bé ngứa gãy em sợ lây sang vùng khác , em hiện cũng đang cho bé uống thuốc tây với bôi thuốc ngoài da nhưng không ăn thua,

    1. Trịnh Hân says: Trả lời

      Bạn ý vẫn còn nhỏ cho dùng thuốc nam sẽ lành tính hơn, thuốc tây toàn kháng sinh hãi sức khỏe. Bên tt thuốc dân tộc khám chũa bầng yhct, cũng dtri cho nhiều trường hợp như bé nhà bạn rồi, bạn đưa bé qia đây xem

    2. Hà Quỳnh says: Trả lời

      Con gái em 12 tuổi cũng bị viêm da tổ đỉa ở vùng cánh tay, chạy chxa rất nhiều bệnh viện lớn những cũng chỉ khỏi được 1 thời gian xong không dùng thuốc lại tái phát. Thấy bé tự ti với bạn bè thực sự em rất chạnh lòng chưa kể thời tiết nắng nóng còn ngứa ngáy khó chịu nữa. Cũng may em có bạn giới thiệu qua trung tâm, em có đưa con đến để bs Khám và kê thanh bì dưỡng can thang uống, ngâm rửa và bôi hằng ngày. Thời gian đầu tình trạng của bé bị nặng hơn mọi người trong nhà cứ bảo cho bé dừng thuốc, may mà các bác sỹ bên trung tâm tận tình hỏi thăm tình trạng thường xuyên và có bảo là thuốc đang phát huy tác dụng và đang trong quá trình đào thải độc tố ra ngoài , em kiên trì cho bé dùng hết liệu trình thì thấy tình trạng khỏi và gần 2 năm nay thì chưa thấy tái lại

    3. Phạm Thanh Tâm says: Trả lời

      Đúng rồi con nhà mình cũng bị viêm da đi khám nhiều nới lắm, tốn bao nhiêu là tiền bạc nhưng cũng không khỏi, đầu năm ngoái mình đưa bé đến khám và lấy thuốc ở trung tâm, dùng hết liệu trình đến nay chưa thấy tái phát, mình ước gì biết đến trung tâm sớm hơn

  18. Thiên Hồ says: Trả lời

    Bề mặt da của tôi xuất hiện các mảng da viêm đỏ, bong vảy, ngứa dữ dội, có khi da viêm đỏ rỉ dịch nữa. Tôi đã dùng nhiều thuốc rồi mà không khỏi, không biết giờ chuyển sang dùng thanh bì dưỡng can thang có khỏi không ạ?

    1. Xuân Lan Hà says: Trả lời

      Cứ dùng đi bác, em cũng viêm da cơ địa, cũng xuất ngày bong vảy, ngứa rát và chảy máu. Em đã đi đến nhiều nơi khám và mua thuốc rồi vẫn cứ tình trạng ngứa rát chảy máu, vậy mà chuyển sang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang giờ đã khỏi ngứa, đau rát,chảy máu và rỉ dịch vùng da 2 cánh tay rồi, thay vào đó là da láng mịn lắm

  19. DĐỗ Liên says: Trả lời

    Thanh bì dưỡng can thang chỉ bán tại thuốc dân tộc thôi hả mọi người, có bán ở đâu nữa không, nếu có cho tôi địa chỉ với. Tôi ở đà nẵng

    1. Mai Vân says: Trả lời

      Ui giời, tôi bị viêm da cơ địa, đến nhiều bệnh viện khám mua thuốc còn không khỏi huống chi ngồi nhà khám từ xa gửi thuốc về thế, chắc lại chẳng hiệu quả gì đâu nên đừng hy vọng

  20. Đỗ Thị Nguyệt says: Trả lời

    Thấy thanh bì dưỡng can thang được nhiều người bảo hiệu quả, cũng tính mua mà không biết dùng thuốc có bị tác dụng phụ như teo da, giãn mạch… không nhi

  21. Đỗ Anh Phương says: Trả lời

    Thanh bì dưỡng can thang có dùng được cho phụ nữ sau sinh không, tôi mới sinh em bé mà vùng da khủy tay nó ngứa kinh khủng. Không biết làm sao cho hết mà giờ mua thuốc tây uống và bôi sợ ảnh hưởng

  22. Đào Hạnh_897 says: Trả lời

    Bác sĩ niệu trình thanh bì dưỡng can thang bao nhiêu tiền vậy các chị ơi. Chị nào mua thuốc rồi cho em xin giá tham khảo đi ạ

  23. Đỗ Lê Tình says: Trả lời

    Ai cũng bảo dùng thanh bì dưỡng can thang hết viêm da cơ địa, mà vtv cũng đưa tin rất uy tín nhưng chả hiểu sao tôi về dùng thấy ngứa rát hơn, vùng viêm da đỏ và căng đau hơn, nói chung tình trạng bệnh nặng hơn. Giờ chả biết có nên tiếp tục không, hoang mang quá độ

    1. Lan Lan says: Trả lời

      Bác sĩ nào khám và tư vấn cho bạn vậy, mình cũng bị viêm da cơ địa, cũng đang muốn đến thuốc dân tộc khám đây


Notice: Undefined index: comment_author_numberphone in /home/camnangbenhdalieu.com/public_html/wp-content/themes/ipad/comments.php on line 72

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo