Thanh Bì Dưỡng Can Thang Giúp Tôi Thoát Viêm Da Cơ Địa Nhờ Điều Này

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc thảo dược được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc nghiên cứu, hoàn thiện nhằm mang đến bước đột phá trong điều trị viêm da cơ địa. Bài thuốc nhận được nhiều phản hồi tích cực khi không chỉ giúp hàng ngàn người bệnh kiểm soát các triệu chứng ngứa rát, làm lành tổn thương mà còn rất hiệu quả trong ngăn ngừa bệnh tái phát lâu dài.

Thoát khỏi sự giày vò do viêm da cơ địa, bệnh nhân phản hồi hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Thấu hiểu cho nỗi khổ của bệnh nhân viêm da cơ địa, phải chạy chữa liên tục để kiểm soát các đợt bệnh tái phát, các chuyên gia hàng đầu của Thuốc Dân Tộc đã bắt tay vào nghiên cứu, cho ra đời bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trị, đáp ứng được các tiêu chí: Trị bệnh tận gốc – An toàn trong sử dụng – Ngăn ngừa tái phát lâu dài. Trong thực tế điều trị, bài thuốc cho tỷ lệ hiệu quả lên đến 95%.

Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang
Bác sĩ Tuyết Lan nhận định về hiệu quả của bài thuốc Thanh bình Dưỡng can thang

Nhiều bệnh nhân khỏi bệnh đã có những chia sẻ về hành trình chiến thắng viêm da cơ địa của mình sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang:

Kết thúc 7 năm chống chọi với viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Chị Nguyễn Thị Thỏa (30 tuổi, Nguyễn Xiển, Hà Nội) bị viêm da cơ địa thể tổ đỉa. Ban đầu bệnh chỉ xuất hiện ở một ngón tay nhưng dần dần lan rộng ra khắp cả bàn tay. Chị đã tìm đến nhiều mẹo dân gian và Tây y nhưng chỉ kiểm soát được một số triệu chứng, chứ không lành bệnh hẳn, thậm chí các đợt tái phát sau bệnh càng nặng hơn, gây nhiều tổn thương nghiêm trọng.

Chia sẻ về bệnh viêm da cơ địa của mình, chị Thỏa cho biết: “Ban đầu mình chỉ thấy một ngón tay có dấu hiệu nứt nẻ thôi. Nhưng mà dần dần thì mình thấy nó lan ra các ngón tay khác, rồi cả lòng bàn tay. Khi trời chuyển hanh khô thì tay nứt nẻ rất khó chịu, đau rát, nhiều khi còn chảy máu”.

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

Trong suốt 7 năm ròng, ngoài những tổn thương trên bề mặt da, bệnh viêm da cơ địa đã gây cho chị Thỏa biết bao khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày.

Tay bị khô ráp nhìn rất kinh. Các dấu vân tay của mình cũng bị nứt, nẻ, không thực hiện các thủ tục nhận diện dấu vân được. Mình phải xin nghỉ việc ở công ty cũ, về nhà giúp chồng kinh doanh. Việc nhà mình làm được cũng rất hạn chế vì các chất tẩy rửa như là nước rửa bát, dầu gội hay thậm chí sữa rửa mặt cũng làm khô da. Bảy năm nay mình cuộc sống gắn liền với đôi găng tay cao su. 

Điều làm mình buồn nhất là việc chăm sóc con cũng phần lớn phụ thuộc vào người giúp việc. Không được tắm rửa cho con, tay khô ráp, bong tróc không tiện vỗ về con, mình rất mặc cảm, thương con mà không làm gì được”.

Trước đây, chị Thỏa cũng đã thực hiện nhiều phương pháp để trị bệnh nhưng không thu được kết quả như mong muốn. Các loại kem dưỡng ẩm chỉ làm mềm da chứ không làm lành các tổn thương. Các loại thuốc Tây có tác dụng nhanh chóng nhưng chi phí đắt đỏ và không hiệu quả trong việc ngăn chặn bệnh tái phát. Khi mà mọi hy vọng tưởng chừng như vô nghĩa, chị Thỏa được người quen giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân Tộc và được kê đơn bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Lúc đến thì mình cũng không dám hy vọng gì nhiều vì mình cũng đã thử nhiều loại thuốc Tây tiên tiến rồi. Sau khi khám thì mình được bác sĩ kê đơn cho sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Khác với các loại thuốc mình dùng trước đây thì bài thuốc này gồm 3 chế phẩm thuốc bôi, thuốc ngâm rửa và thuốc uống, hơi mất thời gian trong việc sử dụng nhưng hiệu quả nó đem lại khiến mình vô cùng bất ngờ.

Mình thực hiện đúng theo hướng dẫn bác sĩ kê đơn thì sau hai tháng đã thấy thuốc có hiệu quả tích cực. Da tay mình mềm mại hơn, các tổn thương dần lành lại, các dấu vân tay cũng đã lấy lại được và tình trạng bong tróc da cũng không còn nữa.

Mặc dù là tay mình giờ đã trở lại bình thường nhưng mình vẫn tiếp tục sử dụng thuốc cho đến hết liệu trình mà bác sĩ hướng dẫn, mong rằng có thể kiểm soát, ngăn bệnh quay trở lại lâu dài”.

Chi tiết hành trình điều trị viêm da cơ địa của chị Thỏa:

Bệnh nhân nhí 10 tuổi thoát bệnh viêm da cơ địa nhờ bài thuốc thảo dược

Bé Trần Đức Trung (10 tuổi, Hà Nội) cũng là một ca bệnh viêm da cơ địa được điều trị thành công bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Hành trình gia đình đưa bé đi chữa bệnh được bố bé kể lại:

Cháu bị bệnh viêm da đến nay cũng được nửa năm rồi. Bắt đầu thì cũng chỉ có một vài vết viêm da nhỏ nhỏ thôi. Lúc ấy thì gia đình cũng tự chữa cho bằng mấy mẹo dân gian dùng lá trầu không, lá chè. Sau đó thì cũng đưa cháu đi khám da liễu ở các bệnh viện lớn như là Viện E, Viện Nhi TW, Viện da liễu TW, cho bé dùng thuốc Tây một thời gian. Dùng thuốc Tây được cái là các tổn thương lành rất là nhanh, nhưng gia đình cũng để ý là bệnh của cháu không chỉ là vẫn tái phát rất nhanh mà còn tái phát ở đúng những chỗ đã lành trước đó”.

Sau khi tìm hiểu biết được Trung tâm Thuốc Dân Tộc có bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trị viêm da rất hiệu quả, gia đình đã cho bé đến khám thử.

Sau khi điều trị bằng những phương pháp khác mà hiệu quả không được như mong muốn thì gia đình đã cho cháu đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Tôi cũng nghe nói là Trung tâm có bài thuốc Nam gọi là thanh bì Dưỡng can thang rất an toàn, lành tính và đặc biệt là tác động trực tiếp vào gốc rễ gây bệnh, ngăn bệnh tái phát lâu dài. 

Thực tế sau một thời gian sử dụng bài thuốc, kết hợp với chế độ ăn như bác sĩ chỉ định thì cũng thấy được rõ ràng là các tổn thương trên da cháu cũng lành lại, vài tháng không thấy tái phát. Gia đình tôi rất mừng vì sức khỏe con cải thiện, con có nhiều thời gian hơn cho việc học tập,vui chơi với bạn bè, không phải lúc nào cũng uống thuốc nữa”.

Bé Trần Đức Trung không phải là ca bệnh nhi duy nhất khỏi bệnh nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại Thuốc Dân Tộc. Điều này là mình chứng cho độ an toàn, lành tính của bài thuốc, phù hợp điều trị cho nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

Chia sẻ của gia đình bé Trần Đức Trung sau khi sử dụng Thanh bì dưỡng can thang:

8 tháng vật lộn với bệnh viêm da cơ địa, bệnh nhân tìm được “LỜI GIẢI” từ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Chị Huỳnh Trần Nguyên Thi (Q7.TP.HCM) cũng là một bệnh nhân viêm da cơ địa tìm đến với Thuốc Dân Tộc. Trong suốt một năm trời da khô ráp, nứt nẻ, chị phải bôi thuốc liên tục mà tình trạng bệnh không cải thiện.

Ban đầu thì mình chỉ bị một số nốt nhỏ nhỏ ở tay thôi, nhưng rất khó chịu. Dần dần thì da xuất hiện hiện tượng khô nứt, bong tróc. Các hoạt động của mình bị hạn chế rất là nhiều. 8 tháng liền mình bôi thuốc Tây, các triệu chứng cũng giảm bớt nhưng vài ngày sau nó lại lên lại. Lúc này thì mình quyết định tìm hiểu và đến khám ở Thuốc Dân Tộc”.

Đến với Thuốc Dân Tộc, chị Thi đã được chỉ định dùng thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Sau quá trình sử dụng bám sát theo chỉ định của bác sĩ, chị thấy được hiệu quả rõ rệt của bài thuốc.

Bác sĩ kê cho mình thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. Mình cũng được cảnh báo trước là đôi khi bệnh có dấu hiệu phát ra nặng hơn thì không cần lo, cứ dùng thuốc vì đây là quá trình thuốc giúp cơ thể giải độc. Sau một tháng đầu dùng thuốc mình cũng có thấy cái biểu  đó nhưng mà thấy da liền lại rất nhanh nên mình cũng vẫn kiên trì sử dụng bài thuốc. Sau hai tháng thuốc, hiện tượng khô da của mình giờ cũng không còn nữa. Hôm nay mình đến xin thuốc tháng thứ 3 để cho đủ liệu trình và ngừa bệnh tái phát”.

Chị Thi là trường hợp tự mua thuốc chữa tại nhà trong khoảng thời gian khá dài trước khi tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia. Mặc dù đã bỏ qua thời điểm vàng để trị bệnh nhưng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang vẫn có hiệu quả với chị và cho kết quả điều trị tốt.

Chia sẻ của chị Thi về quá trình sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Các chia sẻ của bệnh nhân viêm da cơ địa về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên các diễn đàn, mạng xã hội

Ngoài những phản hồi của bệnh nhân qua video trực tiếp, rất đông người bệnh cũng đã tin tưởng sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang và gửi tin nhắn phản hồi về Trung tâm Thuốc dân tộc:

Bệnh nhân Hoài Trần gửi tin nhắn cho bác sĩ thông báo những chuyển biến tích cực của bệnh viêm da cơ địa sau khi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang.

Tin nhắn của bệnh nhân
Tin nhắn của bệnh nhân

Trên các diễn đàn online, website…, nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa đã điều trị thành công tích cực chia sẻ trải nghiệm sử dụng và hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Nickname Hoa Chuông chia sẻ về quá trình sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Nickname Hoa Chuông chia sẻ về quá trình sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Các cuộc thảo luận về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sôi nổi trên 2doctor
Các cuộc thảo luận về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sôi nổi trên 2doctor

Thanh bì Dưỡng can thang “CƠ CHẾ KÉP” hạ gục viêm da cơ địa TỪ GỐC, hiệu quả ngay sau LIỆU TRÌNH ĐẦU

Kết tinh giá trị Y học bản địa và Y học cổ truyền, Thanh bì Dưỡng can thang là “GIẢI PHÁP VÀNG” trong điều trị viêm da cơ địa, mở ra cơ hội lành bệnh cho hàng ngàn người đang phải chịu đựng “nỗi ám ảnh” ngứa ngáy, bong tróc da.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Kế thừa hàng chục bài thuốc cổ phương quý giá

Từ trước đến nay, các loại bệnh viêm da tự miễn (trong đó có viêm da cơ địa) đã luôn là “nỗi đau đầu” của ngành y tế bởi đặc tính mãn tính, hay tái phát của bệnh và việc chưa có phương pháp trị khỏi bệnh 100%. Trước bối cảnh đó, các bác sĩ của Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã bắt tay vào thực hiện nghiên cứu, quyết tâm tìm ra phương pháp điều trị viêm da cơ địa HIỆU QUẢ TẬN GỐC – LÀNH TÍNH – TIẾT KIỆM – NGĂN BỆNH TÁI PHÁT LÂU DÀI.

Trải qua hành trình hơn 3 năm “đãi cát tìm vàng” giữa vô số những bài thuốc dân gian chữa viêm da cơ địa và các tài liệu văn tự cổ của đội ngũ nghiên cứu đã cho ra kết quả xứng đáng là bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang. Công thức của bài thuốc là sự kế thừa tinh hoa từ hai bài thuốc cổ: bài Trợ tạng bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông và bài thuốc trị bệnh về da bí truyền của dân tộc Tày, Bắc Kạn.

Dưới sự hỗ trợ của Y học hiện đại, Thanh bì Dưỡng can thang được hoàn thiện với công thức “3 trong 1”, đem lại tác động chuyên sâu trong điều trị viêm da cơ địa TỪ GỐC, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh.

Mời bạn xem thêm ký sự hoàn thiện bài thuốc qua video bên dưới:

3 dạng bào chế tiện dụng, cho tác động “3 trong 1”

Tuân thủ nguyên tắc “Nội ẩm – Ngoại đồ” của Y học cổ truyền, Thanh bì Dưỡng can thang được phối chế theo công thức “3 trong 1”, kết hợp 3 chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA. Từ đây bài thuốc cho TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN từ trong ra ngoài, xử lý gốc rễ căn bệnh viêm da cơ địa và ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Thuốc ngâm rửa:

  • Thành phần: Ô liên rô, Mò trắng, Trầu không, Ích nhĩ tử, Đơn đỏ, Sài đất, Hoàng liên, Xuyên tâm liên…
  • Công dụng: Làm sạch da, sát khuẩn, chống nhiễm trùng, giảm ngứa, khoanh vùng tổn thương.

Thuốc bôi:

  • Thành phần: Hồng hoa, Sa đằng tử, Tang bạch bì, Mật ong, Đương quy, Kim ngân hoa…
  • Công dụng: Sát khuẩn, chống viêm, kiểm soát các triệu chứng ngứa, rát, khô da, chữa lành tổn thương, phục hồi và tái tạo da từ tận sâu lớp biểu bì.

Thuốc uống:

  • Thành phần: Kim ngân hoa, Đơn đỏ, Bạch linh, Tang bạch bì, Hồng hoa, Ké đầu ngựa, Bồ công anh, Thổ phục linh, Huyết đằng, Dạ dao đằng…
  • Công dụng: Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, ổn định cơ địa.
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Đặc biệt, 30 loại dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc đều được khai thác từ hệ thống vườn thuốc Nam chuyên canh tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO của bộ Y tế. Trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, bài thuốc được công nhận là an toàn, lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Theo thống kê của Trung tâm Thuốc Dân Tộc, bài thuốc cho tỷ lệ kiểm soát bệnh thành công lên đến 95% và ngăn ngừa bệnh tái phát trong nhiều năm. Với thành công này, bài thuốc nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người bệnh và các chuyên da gia liễu đầu ngành.

Đặc biệt, trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2, tập phát sóng ngày 16/11/2019 với chủ đề “Đẩy lùi vẩy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y”, Thanh bì Dưỡng can thang đã được giới thiệu là bài thuốc trị viêm da toàn diện, hiệu quả bậc nhất hiện nay.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 (chi tiết tại phút 19:14):

Với những số liệu kể trên, có thể dễ dàng thấy được tại sao Thanh bì Dưỡng can thang lại các bác sĩ của Trung tâm Thuốc Dân Tộc ưa chuộng sử dụng cho bệnh nhân viêm da cơ địa. Bài thuốc là cứu tinh cho hàng ngàn bệnh nhân viêm da cơ địa đã vật lộn với bệnh tật trong nhiều năm.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chỉ được kê đơn duy nhất bởi đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp miễn phí:

XEM THÊM:

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo