Phác đồ điều trị vảy nến người bệnh cần phải biết

Những người bị bệnh vảy nến chắc hẳn luôn lo lắng về các lớp vảy của mình. Làm thể nào để có thể diện những bộ cánh xinh đẹp, bảnh bao xuống phố là nỗi khổ của nhiều người. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn phác đồ điều trị vảy nến – Công thức được tổng hợp từ nhiều bệnh nhân mắc bệnh ngay sau đây!

>> Cảnh báo: Những tác nhân khiến bệnh vảy nến tái phát trở lại

>> Bệnh Vảy nến có chữa khỏi được không?

Bệnh vảy nến gây ra những lớp vảy xấu xí lồ lộ ra bên ngoài da rất mất thẩm mỹ, khiến cho người bệnh cảm thấy xấu hổ và tự ti, sống khép mình hơn so với những người khác. Họ vốn đã không muốn tiếp xúc với nhiều người. Vậy nhưng vào những dịp sum vầy, hội họp gia đình, bạn bè, các mối quan hệ… Người bị vảy nến buộc phải gặp rất nhiều người. Phải làm cách nào để giấu đi những lớp sừng đáng ghét?

Tham khảo phác đồ điều trị vảy nến ngay sau đây:

1. Sử dụng thuốc bôi Sorion

Đây là loại thuốc được rất nhiều các bệnh nhân vảy nến tin dùng vì độ an toàn, lành tính mà lại mang lại hiệu quả cao của nó. Công dụng chính của Sorion là kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, dưỡng ẩm cho làn da. Đây đều là những công dụng tuyệt vời để đẩy lùi bệnh vảy nến đáng ghét.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...
Thuốc bôi Sorion
Thuốc bôi Sorion

Người bệnh chỉ cần bôi Sorion lên vùng da bị vảy nến 2 lần mỗi ngày (sáng và tối). Bạn sẽ thấy công hiệu của loại thuốc này ngay sau một thời gian ngắn.

Thuốc hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Điều này đã được tổ chức kiểm duyệt uy tín thế giới Dermatest thử nghiệm và công bố. Chính vì vậy, người bệnh có thể an tâm dùng thuốc để có làn da sạch vảy đón Tết.

Hiện thuốc Sorion chưa được phân phối ở Việt Nam. Bạn có thể mua hàng xách tay với giá khoảng 400.000 tuýp.

2. Sử dụng dầu mù u nguyên chất để dưỡng ẩm

Dầu mù u được biết đến với công dụng chữa bỏng. Tuy nhiên, ít ai biết được loại tinh dầu ấy lại có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị bệnh vảy nến.

Tinh dầu mù u nguyên chất sẽ giúp da giữ nước, giữ ẩm và hình thành các mô mới, giúp da lên da non nhanh, làm lành các vết thương, giảm tình trạng viêm nhiễm.

Tinh dầu mù u
Tinh dầu mù u

Người bệnh có thể dùng tinh dầu mù u bôi trực tiếp lên các vết vảy nến hàng ngày, đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng để làm bong dần các vết vảy nến. Giúp cho làn da nhanh chóng được tái tạo kịp thời để người bệnh có thể tự tin đón Tết.

Chỉ với 5000 đồng là bạn có thể mua được 1 lọ tinh dầu mù u 10ml ở các tiệm thuốc tây. Mua nhanh mà bôi còn lung linh, xúng xính.

3. Uống bổ sung các loại vitamin, thực phẩm chức năng

L – Glutamine, Vitamin D3, Vitamin K2 và Magnesium là 4 loại thực phẩm người bị vảy nến cần phải bổ sung.

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy mối liên hệ giữa các chất trên với bệnh vảy nến. Đó đều là những dưỡng chất thiết yếu, đẩy lùi bệnh vảy nến từ bên trong:

  • L – Glutamine: Hỗ trợ điều trị hội chứng rò rỉ ruột – một nguyên nhân căn cốt gây nên bệnh vảy nến
  • Vitamin D3: Hút Canxi thừa ở tế bào da để đưa đến các tế bào khác (Nghiên cứu mẫu vảy da của các bệnh nhân vảy nến thừa một lượng Canxi rất lớn)
  • Vitamin K2: Dẫn dắt lượng Canxi thừa trở về đúng vị trí của nó (răng, xương)
  • Magnesium: Đóng vai trò là ổ khóa nhốt Canxi ở lại xương, răng…
Bột L - Glutamine
Bột L – Glutamine

*** Liều lương sử dụng mỗi ngày như sau:

  • L – Glutamine: 10 gram/ngày x 3 lần.Vitamin D3: 15.000 IU trong bữa ăn sáng và 15.000 IU trong bữa ăn tối
    • Hòa bột glutamine vào 200ml nước nguội.
    • Nên uống bột glutamine trong bữa ăn.
  • Vitamin K2 MK – 7: 100 mcg sau bữa ăn sáng
  • Maggie: 400 mg trước khi đi ngủ 1h

Cứ đi đúng theo “lộ trình”, phác đồ điều trị vảy nến như thế này, đảm bảo bạn sẽ có làn da “xinh – sạch” để thoải mái “thả dáng”! Tuy nhiên, cần phải nói thêm là các phương pháp trên chỉ có tác dụng đẩy lủi tạm thời và kiểm soát sự phát triển của vảy nến, chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh. Vì vậy, một chế độ ăn dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp cho người bệnh có thể chung sống hòa bình với căn bệnh này.

4. Phác đồ điều trị vảy nến hoàn chỉnh từ thảo dược tự nhiên

Để đánh bại vảy nến hiệu quả bạn cần có 1 phác đồ hoàn chỉnh, kết hợp trong uống ngoài bôi, loại bỏ vảy nến từ gốc đến ngọn. Đồng thời cần đảm bảo dưỡng da và chăm sóc da 1 cách tốt nhất. Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu, đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành đã hoàn thiện phác đồ điều trị vảy nến hoàn chỉnh.

Phác đồ điều trị vảy nến từ thảo dược
Phác đồ điều trị vảy nến từ thảo dược

Thông qua 3 bài thuốc nhỏ (Thuốc uống, ngâm rửa và bôi ngoài) Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp trong uống ngoài bôi mang lại tác động tổng hợp. Bài thuốc đóng vai trò quan trọng trong phác đồ, quyết định sự thành công của việc điều trị. Phác đồ trị vảy nến tại Trung tâm bao gồm:

  • Thuốc uống đẩy gốc vảy nến từ bên trong, ngăn tái phát

Với chủ vị là bồ công anh, kim ngân hoa, tang bạch bì và hàng chục vị thuốc quý khác tác động trực tiếp vào hệ miễn dịch, nội tiết. Bài thuốc tăng cường chức năng gan, thận, giai độc, tiêu viêm, ổn định cơ địa, đẩy gốc vảy nến từ bên trong và ngăn tái phát.

  • Thuốc ngâm rửa sát khuẩn, bong vảy nến tự nhiên

Với các dược liệu quen thuộc nhu lá trầu không, ô liên rô, mò trắng, ích nhĩ tử… sát khuẩn, làm mềm da, bong vảy tự nhiên, giảm các triệu chứng ngứa rát, chống viêm, ngăn không cho tổn thương lan rộng.

  • Tinh chất bôi lành tổn thương, phục hồi da

Chiết xuất tang bạch bì, bí đao, mật ong, thiên mã hồ… bài thuốc có tác dụng như kem dưỡng da, làm lành tổn thương, phục hồi và tái tạo da, tăng cường bảo vệ da.

  • Bác sĩ tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da

Phác đồ điều trị vảy nến tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh được bác sĩ YHCT trực tiếp khám, gia giảm vị thuốc và tư vấn chế độ dinh dưỡng, vảy nến ăn gì, kiêng gì. Đồng thời, cách chăm sóc da chuẩn khoa học cũng được bác sĩ trực tiếp hướng dẫn chi tiết đến bệnh nhân.

>> Xem thêm chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang TẠI ĐÂY

Điểm độc đáo nhất của phác đồ là ứng dụng hoàn toàn thảo dược Đông y vào trị liệu và chăm sóc da. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế từ 100% dược liệu sạch. Dược liệu được lấy trực tiếp tại hệ thống vườn dược liệu của Trung tâm tại Hải Dương, Thái Bình, Nam Định… Bài thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ, sử dụng được với trẻ em, phụ nữ cho con bú…

Kết hợp tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương, nghiên cứu khoa học bài bản, phác đồ thảo dược cho hiệu quả khả quan: 83% phục hồi sau 2 tháng, 12% phục hồi sau 3 tháng và 5% do tính chất công việc tiếp xúc hóa chất nên hiệu quả chưa cao, 100% không gặp tác dụng phụ. Đa số bệnh nhân đều cho biết họ cảm nhận triệu chứng ngứa rát thuyên giảm ngay 7 – 10 ngày khi sử dụng.

Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị đi đầu trong khám chữa bệnh bằng YHCT, người bệnh được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao. Người bệnh được chăm sóc chu đáo cho đến khi khỏi bệnh, thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi, dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà tiện dụng.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang và phác đồ điều trị vảy nến của Trung tâm Thuốc dân tộc, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị qua địa chỉ sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin hữu ích cho bạn đọc: 2 Loại thuốc trị vảy nến mới nhất hiện nay

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo