Ấm ức vì bị chê “lười rửa bát” suốt hơn 20 năm, cô gái trẻ đã có màn đáp trả dư luận cực kỳ ngoạn mục

Không cam tâm làm kiếp “người lười”, Phương Mai quyết khăn gói lên thành phố để tìm bằng được một địa chỉ điều trị căn bệnh á sừng đã đeo bám dai dẳng mình nhiều năm trời. Nhờ có Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, cô gái trẻ đã có thể có một cuộc sống như bao người bình thường khác.

Có thể bạn quan tâm:

Gặp Phương Mai vào một ngày đẹp trời tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, tôi bị ấn tượng bởi sự lí lắc và trẻ trung nơi cô. Trong khi chờ đợi nhóm phóng viên đi cùng thực hiện bài phỏng vấn đội ngũ các bác sĩ tại Trung tâm, tôi bắt chuyện với Phương Mai để lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất về quá trình điều trị bệnh vừa qua của cô gái trẻ.

Khi được đề nghị chia sẻ về việc điều trị bệnh á sừng mình vừa khỏi tới 90% của mình, Phương Mai tỏ ra khá hào hứng: “Dạ, em có gì nói nấy anh nha!”. Tôi gật đầu cười thay cho lời đồng ý, chất giọng miền Tây của cô gái trẻ ngọt như mía lùi, khiến cuộc trò chuyện trở nên đặc biệt hơn nhiều.
PV: Chào Phương Mai, bạn có thể giới thiệu đôi nét về mình tới quý độc giả được không?
Phương Mai: Dạ, em là Bùi Phương Mai, năm nay em 25 tuổi. Hiện em đang sinh sống và làm việc tại Long An.
PV: Được biết bạn là một trong những bệnh nhân bị á sừng lâu năm và đã được điều trị khỏi trong thời gian dài tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bạn có thể chia sẻ thêm về quá trình điều trị bệnh của mình được không?
Phương Mai: Dạ được anh. Em bị bệnh này từ nhỏ. Hình như là do di truyền vì má em cũng bị. Từ khi bắt đầu nhận thức được là em đã thấy mình có bàn tay không giống người bình thường. Nói vậy là bởi vùng da đầu ngón tay và lòng bàn tay của em bị bong tróc da nhiều lắm. Cứ bóc ra lại có, gây ngứa ngáy, khó chịu vô cùng anh à.

Bàn tay bị á sừng của Phương Mai từng khiến cô gái tủi hổ vì bị châm chọc, chê trách là lười biếng trong nhiều năm liền.

Bàn tay bị á sừng của Phương Mai từng khiến cô gái tủi hổ vì bị châm chọc, chê trách là lười biếng trong nhiều năm liền.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Tiết lộ hành trình đẩy lùi bệnh á sừng lâu năm của cô lao công tần tảo bằng thuốc Nam bí truyền

PV: Và bạn đã đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để chữa trị?
Phương Mai: Dạ chưa anh ơi. Quá trình điều trị của em gian nan lắm. Trước đó em uống thuốc Tây, lên bệnh viện da liễu Tp.HCM khám. Nhưng dùng nhiều thuốc cả uống cả bôi thì em đều không khỏi. Hết thuốc em lại bị. Về nhà ba má em không cho em động tay làm bất cứ việc gì dính tới xà bông (xà phòng – pv) hay chất tẩy rửa vì sợ bị ăn da tay. Cứ như vậy, em sống chung với lũ…
PV: Động lực nào khiến bạn muốn đi tìm địa chỉ chữa trị á sừng khi mà vốn dĩ bạn và gia đình đã chấp nhận “sống chung với lũ?”
Phương Mai: Nói anh nghe một câu chuyện buồn… cười. Buồn là bởi vì em suýt nữa bị thất tình vì bàn tay á sừng của mình, còn cười là nhờ câu chuyện đó, em mới có động lực đi tìm địa chỉ uy tín, tin cậy để chữa tận gốc bệnh á sừng.
Pv: (Lắng nghe)
Phương Mai: Bữa đó em qua nhà bạn trai chơi, mà em cũng biết việc nên xúm vô rửa chén với mọi người. Bạn trai em thì biết em bị bệnh, đâu có dám để em động nước. Khổ cái là bà con của anh không biết, mới giỡn giỡn nói là bạn trai em chiều em quá đà, rồi em quanh năm chẳng lẽ chỉ biết ăn không biết rửa chén.
Từ nhỏ tới lớn, em được ba mẹ giữ nên cũng nghe nhiều người nói câu này. Kể ra người ta nói cũng không sai, con gái mấy ai ăn xong không rửa dọn như em đâu. Nếu ăn không ngồi rồi thì người ta khi dễ, nói là con gái làm biếng. Nên em nghe châm chọc mỉa mai cũng nhiều rồi.
Nhưng mà sau đó em về em nghĩ lại. Bạn trai với ba má thương em mới giữ cho em, còn người ngoài không ai có trách nhiệm phải hiểu và thông cảm với mình hết. Người ta thấy mình không động tay làm thì người ta kêu mình lười biếng cũng đúng thôi. Trước khi trách họ, phải trách mình sao cứ để bệnh tật dùng dằng mãi vậy.

Sau khi điều trị thành công bệnh á sừng nhờ Thanh bì Dưỡng can thang, cô gái trẻ đã tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Sau khi điều trị thành công bệnh á sừng nhờ Thanh bì Dưỡng can thang, cô gái trẻ đã tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Xem thêm: Tôi hoàn toàn yên tâm khi chữa bệnh á sừng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vì những lý do này!

Pv: Và bạn đã tìm đến Trung tâm để được tư vấn khám chữa bệnh?
Phương Mai: Dạ, người bà con của em mách em lên đây, vì người ta cũng từng chữa trị ở đây rồi anh. Em lên gặp các bác sĩ ở đây cũng tận tình, tư vấn cho em nhiều, bốc cho em thuốc Thanh bì Dưỡng can thang rồi dặn dò em đủ kiểu. Em về làm đúng y như lời dặn, sau một liệu trình là tay em đỡ nhiều lắm rồi.
Pv: Bạn có thể chia sẻ kỹ hơn về quá trình điều trị và phục hồi cho những bệnh nhân khác được biết không?
Phương Mai: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can Thang mà các bác sĩ kê cho em có 3 loại thuốc nhỏ: thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và thuốc uống. Sự kết hợp của 3 loại thuốc này giúp điều trị bệnh á sừng của em từ bên trong ra bên ngoài.
Em dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn thì sang tuần thứ 2 là thấy tiến triển tích cực rồi, em có động lực dùng tiếp cho tới hết. Hết một liệu trình em tới thăm khám và dùng thêm liệu trình thứ 2 cho chắc ăn. Vì em là bị lâu năm mà em không muốn bị tái lại nữa.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc hỗ trợ điều trị á sừng, được Phương Mai và hàng nghàn bệnh nhân khác tin dùng.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc hỗ trợ điều trị á sừng, được Phương Mai và hàng nghàn bệnh nhân khác tin dùng.

Pv: Vậy sau khi điều trị khỏi bệnh á sừng, sao hôm nay bạn lại có cuộc hẹn với bác sĩ tại Trung tâm?
Phương Mai: Dạ, hôm nay em lên Trung tâm một phần là để em cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chữa trị cho em. Bây giờ em rửa chén được rồi, không sợ bị chê cười nữa. Một phần khác là vì em muốn lấy thuốc cho má em dùng. Má em cũng bị á sừng, đợt đó đáng lẽ điều trị chung với em luôn mà em nói để em làm chuột bạch trước đã rồi má em sau.
Pv: Chúc mừng bạn vì đã điều trị hiệu quả căn bệnh á sừng đeo bám mình hơn 20 năm. Hy vọng rằng mẹ bạn cũng sẽ thu về kết quả tốt sau khi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Một lần nữa cảm ơn bạn vì đã đồng ý trả lời cuộc phỏng vấn này. Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, bạn có muốn nhắn nhủ gì tới những bệnh nhân sẽ lựa chọn điều trị tại Trung tâm không?
Phương Mai: Dạ, em cảm ơn anh. Em chỉ muốn nhắn là các bạn đã lựa chọn điều trị thì hãy cứ vững tâm tin tưởng các bác sĩ ở đây. Mọi người rất tận tình, chu đáo, sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bài thuốc tốt hỗ trợ một phần, còn phần nữa phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Chỉ cần bạn giữ tâm lý thoải mái và áp dụng tốt các điều trên, bệnh tình chắc chắn sẽ thuyên giảm.
Dưới đây là thông tin liên lạc của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, các bạn độc giả có thể liên hệ để được tư vấn khám miễn phí và hỗ trợ điều trị bệnh á sừng hoặc các bệnh da liễu khác.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

 

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (51)

  1. Pear Hằng says: Trả lời

    Bệnh á sừng này có chữa đứt điểm được không ạ, nó cứ tái đi tái lại theo từng thời điểm hay sao ý, mẹ mình bị bệnh này bao nhiêu năm rồi, bôi đủ thứ mà bệnh vẫn thế chả tiến triển gì, cứ thay đổi nắng nóng hay lạnh là nó nổi lên xong ngứa ngáy, vào đợt cao điểm mùa đông ý chân tay mẹ em nứt nẻ xẻ rãnh và gỉ máu, đi lại hay tiếp xúc là bị đau, em hỏi han khắp nơi thuốc nào tốt cũng đưa mẹ đi khám hoặc mua thuốc về cho mẹ điều trị mà ko ăn thua, chả biết bênh này có chữa khỏi được không hay phải sống chung với bệnh cả đời đây

     

    1. Hồng Hoa says: Trả lời

      Em cũng bị bệnh này, ai bị thì mới hiểu được nỗi khổ, ở nhà thì mình vẫn làm việc nhưng lúc nào cũng kè kè đôi găng tay cao su, nhiều khi đi sang nhà ai ăn ko có găng tay mình cũng chả dám xông vào rửa bát, bị bệnh này kiêng cả năm chỉ cần 1 lần động vào nước rửa bát cái là sôi hỏng bỏng không, nói chung là khổ lắm luôn.

       

    2. Trần Huyền Phong says: Trả lời

      Tôi mắc bệnh á sừng cũng phải chục năm rồi, hàng ngày tôi vẫn bôi cái thuốc tra mắt mỡ ý thấy nó đỡ hơn nhưng không biết dùng lâu dài có ảnh hưởng gì không

       

    3. 武美玲 says: Trả lời

      Em thỉnh thoảng cũng bôi cái tetacylin thấy hiệu quả phết da dẻ thấy đỡ nứt nẻ hẳn nhưng cần thận trọng trong trường hợp vết nứt đang có rỉ dịch thì không được dùng, hoặc tổn thương nứt da sâu và có diện tích lớn bởi vì khi đó các thành phần trong thuốc bôi có thể thấm sâu và được hấp thu vào máu. Nói chung là em thấy cũng ko nên lạm dụng nhiều, thuốc đấy là thuốc kháng sinh nên dùng lâu dài chắc cũng ko tốt

       

  2. Lý Hữu Thực says: Trả lời

    Bệnh á sừng một khi đã mắc phải thì rất khó chữa bằng các loại thuốc thông thường. Nhờ thông tin trên mạng mà tôi biết được địa chỉ chữa dứt điểm á sừng  bằng thuốc đông y, sau khi chữa được khỏi bệnh tôi đã giới thiệu cho rất nhiều đến chữa,những ai bị bệnh mà chữa không khỏi hoặc có người thân bị bệnh thì tham khảo sử dụng thử bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc xem, ở đó có bác sĩ khám và kê thuốc theo tình trạng bệnh của từng người, trong quá trình điều trị có gì cần hỏi vẫn có thể gọi điện cho bác sĩ cần tư vấn, thế nên tôi thấy tin tưởng tuyệt đối luôn

     

    1. Lý Hữu Thực says: Trả lời

      Cái này tôi cũng ko rõ đâu tốt nhất bạn nên đến để bác sĩ tư vấn và khám trực tiếp cho, nếu bạn chưa đến được thì tôi cho bạn số bs Lan trước điều trị cho tôi này, bạn cứ gọi hỏi thử bs xem sao nhé. Bạn lh bs Lan: 0983059582

    2. Thu Minh says: Trả lời

      Thuốc nam thì em chưa uống bao giờ nên cũng ko biết hiệu quả ra sao còn thuốc tây thì em đã dùng nhiều rồi đúng là ko thể nào chữa khỏi được, em còn đi mòn dép trong cái viện da liễu rồi đổi ko biết bao nhiêu loại thuốc mà ko thể chữa dứt được bệnh này, chữa không khác gì bệnh nan y, mùa đông cũng như mùa hè đi đâu em cũng phải đi tất, chỉ sợ bỏ ra nhiều người nhìn thấy, từ hồi mắc bệnh này em rất sợ gặp người lạ, cảm thấy mất tự ti với bản thân, đứa bạn thân em vừa gửi cho em bài này bảo có hi vọng chữa bệnh rồi nên em cũng thấy háo hức mong đến ngày chữa khỏi quá.

       

    3. Thuymai says: Trả lời

      Thuốc thanh bì dưỡng can thang có chữa khỏi được bệnh nấm da dầu không hả bác?

       

  3. Hà Khương says: Trả lời

    Gần đây lòng bàn chân tôi bị lột da, bong tróc và sưng, ngứa ngáy, cho tôi hỏi là tôi bị mắc bênh gì vậy ạ?

     

    1. Nguyễn Thảo My says: Trả lời

      Khả năng cao là bạn bị  mắc bệnh á sừng rồi, vào viện người ta chỉ nói chung chung là bị viêm da cơ địa, kiểu gì cũng 1 đống thuốc kháng sinh với thuốc bôi coticoid, bôi lần dầu thì 3 hôm là đỡ xong dần dần nó cứ kéo dài thời gian hơn nói chung là bị bệnh này không tìm đúng thuốc thì như 1 vòng luẩn quẩn mãi ko chữa dứt điểm đc mà cứ bị tái đi tái lại 

       

    2. Hoa_9H says: Trả lời

      Bố em làm thợ xây thường xuyên phải tiếp xúc với vi măng cát sỏi nên cũng bị mắc bệnh á sừng ở tay, sai lầm là cứ bôi thuốc coticoid vào thấy đỡ nên bôi thường xuyên và liên tục, khiến tình trạng bệnh của bố em ngày 1 nặng lên, có đợt cao điểm bệnh phát nặng bác sĩ còn bảo giờ chỉ có tiêm thuốc mới đỡ chứ uống với bôi chả td nữa rồi, có phải tiêm vào hại người lắm đúng ko ạ

       

    3. Nguyễn Thị Lệ Hằng says: Trả lời

      Đúng đấy bạn ơi tiêm vào cũng chỉ đc vài lần đầu thì hiệu quả nhanh thôi sau nó cũng bị nhờn thuốc như thường, lâu dài còn nhiều hệ lụy lắm ko dám nghĩ hậu quả luôn, bạn thử bảo bố bạn điều trị bằng thuốc nam xem, tôi thấy nhiều người chữa khỏi lắm mà lại ko hại gì cho sức khỏe, tôi cũng đang tìm hiểu để mua thuốc cho chồng tôi điều trị, chồng tôi cũng bị bệnh này 4-5 năm nay rồi

       

    4. Bay Koong says: Trả lời

      Cái xi măng nó ăn tay lắm nên làm phải đeo găng tay vào, chú em làm thợ xây cũng bị á sừng ở tay, tay dầy sừng bệnh nặng quá cũng đi tiêm mấy lần rồi đấy, lần đầu thì đỡ hẳn cả tháng nhưng lần sau thời gian cứ rút dần, bố em bảo mãi chú ý mời ngừng ko tiêm nữa chuyển qua điều trị bằng đông y đấy, thấy bảo tác dụng chậm nhưng được cái nó lành tính đỡ hại sức khỏe

       

  4. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

    Tôi bị á sừng lúc nào cũng ngứa và bong tróc da,nhiều đêm tôi mất ngủ vì ngứa ko chịu nổi cảm giác lúc nó có nhúng chân vào nồi nước sôi cho đỡ ngứa tôi cũng làm, tôi đi khám nhiều nơi dùng nhiều thuốc cứ khỏi rồi hết thuốc bị lại. Tôi được người bạn ở HN giới thiệu cho 1 trung tâm chữa bệnh đông y, mới đầu tôi cũng ko tin lắm nhưng còn nước còn tát tôi lặn lội xuống HN để chữa thử, sau khi được thăm khám và bắt mạch, tôi đc kê thuốc về uống 3 tháng. Đúng là gặp thầy gặp thuốc bệnh tiến triển rõ rêt sau 3 tháng kết quả ngoài mong đợi bệnh của tôi khỏi được 90% rồi

     

    1. Nguyễn Tài says: Trả lời

      Bạn đã khỏi bệnh được bao lâu rồi, ngưng thuốc có bị tái phát không?

       

    2. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

      Tôi uống thuốc 3 tháng bệnh tiến triển nhanh và rõ rệt, giờ đã ngưng thuốc được 7 tháng rồi ko có dấu hiệu bị lại, hi vọng duy trì được ổn định như thế này là mứng lắm rồi

  5. Kiều Thư says: Trả lời

    Chồng em làm công nhân cơ khí trong nhà máy, sau 3 năm làm việc trong mội trường nhiều dầu mỡ bụi bẩn thì chồng em bị mắc căn bệnh aczema, biểu hiện ban đầu thì da bị tấy đỏ, sau đó nổi mụn li ti , mụn nước ban đầu có kích thước nhỏ và dần dần to hơn xong vỡ ra, chồng em đã đi khám ở viện da liễu trung ương sau 5 tháng cứ ra vào viện khám lấy thuốc nhưng bệnh ko chữa đc triệt để thì có đổi sang cả viện Bạch Mai nhưng cũng ko khả quan hơn là bao, có phải bệnh này là bệnh trong máu nên ko có cách gì chữa khỏi hoàn toàn được phải không ạ?

     

    1. Diem Novy says: Trả lời

       Mình thấy nhiều người sử dụng thuốc thanh bì dưỡng can thang phản hồi thuốc khá tốt và điều trị triệt để mọi thử tham khảo này https://www.cachtritrungca.com/thanh-bi-duong-can-thang-hieu-qua-trong-chua-benh-sung.html

       

  6. Ngọc Uyên says: Trả lời

    Tôi trước đây không hề có biểu hiện của viêm da hay bất cứ bệnh gì ngoài ra cả, từ lúc sinh con xong thì bị nứt hết các đầu ngón tay, đi khám thì chỗ bảo bị viêm da cơ địa, chỗ bảo bị á sừng, bệnh này thấy bảo chữa bằng đông y thì hiệu quả hơn là dùng thuốc tây, tôi cũng chưa chữa bằng đông y bao giờ nên cũng ko hiểu dùng thuốc thế nào, nếu uống thuốc đông y thì bao lâu sẽ khỏi được bệnh vậy

     

    1. Doi Yiu says: Trả lời

      Thời gian khỏi bệnh còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mình và cơ địa nữa cơ, hợp thầy hợp thuốc thì 1 tháng là khỏi, trường hợp bị nặng có khi phải điều trị trong 3-4 tháng, thuốc đông y nó tác dụng cũng chậm hơn nên xác định điều trị thì phải rất kiên trì đấy

       

    2. Dũng Co Don says: Trả lời

       

      Tôi đi khám bác sĩ cũng khuyên như vậy, bác sĩ bảo phải điều trị liên tục từ 2-4 tháng mới có hiệu quả nhé mọi người xác định tinh thần theo đến cùng thì hãng điều trị không uống thuốc ko đều cũng mất hết tác dụng thuốc

       

  7. Nguyễn Mạnh Lộc says: Trả lời

    Tôi bị á sừng  ở 2 bàn chân, cả bàn chân và các ngón chân  đều bị, bị nhiều ở 2 ngón chân trái. Triệu chứng là ngứa rồi bong da. Đã dùng nhiều thuốc nhưng được mấy tháng là lại bị lại. Tôi  thấy bạn gái ở trên đã dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang chữa khỏi được bệnh, cho tôi hỏi thuốc này sử dụng ra sao, mà giá cả thuốc thế nào, ai biết chia sẻ giúp tôi nhé đội ơn mọi người rất nhiều

     

    1. Việt Quân says: Trả lời

      Đi khám tùy tình trạng bệnh mà bs sẽ kê đơn thuốc giá khoảng 210k 1 thang dùng được trong 3 ngày, tôi thấy bác sĩ bảo uống 2 tháng là khỏi. Phải kết hợp thuốc uống, thuốc ngâm rửa và cả thuốc bôi thì mới có hiệu quả, nhiều người chỉ uống hoặc chỉ bôi không thôi thì cũng ko hiệu quả bằng mình kết hợp 3 bài thuốc đâu

       

    2. Tùng A Thào says: Trả lời

       Cái thuốc uống thì đun sắc như nào vậy có tốn thời gian không mn?

       

    3. Việt Quân says: Trả lời

      Mình mua thuốc thang về sau đó đổ nước sâm sấp vào đun khi nào còn khoảng 1 bát thì mình đổ ra bát sau đó lại đổ tiếp vào đun, nói chung là đun được 6 bát thì đổ chung vào nhau xong chia ra uống trong 3 ngày, số thuốc còn lai thì bảo quản tủ lạnh khi nào uông thì hâm nóng lên mà dùng thôi, kể ra mà ở gần trung tâm thì tiện vì họ có máy sắc sẵn xong đóng túi cho, mình chỉ việc uống luôn rất là tiện, ở xa thì hơi thiệt vì họ ko gửi được sợ đường xa nó hỏng thuốc

       

    4. Việt Quân says: Trả lời

      Mình mua thuốc thang về sau đó đổ nước sâm sấp vào đun khi nào còn khoảng 1 bát thì mình đổ ra bát sau đó lại đổ tiếp vào đun, nói chung là đun được 6 bát thì đổ chung vào nhau xong chia ra uống trong 3 ngày, số thuốc còn lai thì bảo quản tủ lạnh khi nào uông thì hâm nóng lên mà dùng thôi, kể ra mà ở gần trung tâm thì tiện vì họ có máy sắc sẵn xong đóng túi cho, mình chỉ việc uống luôn rất là tiện, ở xa thì hơi thiệt vì họ ko gửi được sợ đường xa nó hỏng thuốc

       

  8. Chau Teppi says: Trả lời

    Mình đi làm ở công ty mới được mấy tuần, công việc thì áp lực mà mọi người trong khu vực cứ nhìn mình như người ngoài hành tinh, rồi né kiểu sợ lây nên stress làm bệnh thêm nặng. Vừa ngại vừa ko tập trung làm được việc gì nên lên gặp sếp xin nghỉ. Sếp hỏi sao thì cũng nói luôn vấn đề về bệnh với mn sợ lây, cứ tưởng là sếp cho nghỉ hôm sau họp toàn khu vực sếp kêu mình lên thông báo với mọi người là mình bị á sừng , mấy phút tuyên tuyền bệnh này là bệnh tự miễn chỉ bị bong tróc da gây mất thẩm mỹ chứ ko lây bla…bla . Sau đó sếp đưa mình tờ giấy bảo địa chỉ đến chữa á sừng khả năng khỏi đến 90%, nghe xong thấy mừng ko tả nổi. Mình tìm đến địa chỉ b31 ngõ 70 nguyễn thị định thì đấy là trung tâm thuốc dân tộc chuyên chữa bệnh bằng thuốc đông y, sau khi được thăm khám và tư vấn thì mình quyết định điều trị thử 1 liệu trình xem kết quả ra sao. Giờ mọi người cũng thoải mái và cởi mở ko xa lánh như trước, mình cũng yên tâm làm việc đỡ stress, mới điều trị bệnh được 2 tuần thôi mà thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều rồi

    1. Tiến Lương says: Trả lời

      Anh ơi anh uống thuốc đông y thì phải mua về xong đun sắc à, đun thế có mất thời gian không? Em cũng nghe nói bệnh này chữa bằng thuốc đông y mới triệt được tận gốc nhưng đang ngại khoản đun sắc quá

       

    2. Chau Teppi says: Trả lời

       Mình nhờ trung tâm họ sắc sẵn cho luôn, ở đó có máy sắc xong họ đóng túi cho chuyển về tận nhà, mình chỉ việc bảo quản tủ lạnh khi nào uống thì lấy ra rồi làm ấm lên là dùng được thôi, còn phải kết hợp cả thuốc ngâm rửa với thuốc bôi nữa thì hiệu quả mới cao

       

    3. Tiến Lương says: Trả lời

        Bây giờ còn có cả dịch vụ sắc thuốc sẵn nữa ạ, giờ em mới biết đấy, thế thì tiện thật, chứ giờ bảo mua thuốc về để đun sắc cũng chả có lúc nào mà làm

       

    4. Tr Hiếu says: Trả lời

      Tôi ở xa muốn mua thuốc thì làm thế nào? Họ có chuyển về nhà cho không vậy

       

  9. Angel Quach says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang mới đc 2 tháng mà đỡ nhiều lắm. Tình trạng của em là bị lâu năm rồi, từ lúc còn đang học năm nhất đại học. Em vừa bị tổ đỉa vừa bị á sừng hai bàn tay. Thế mà hiện tại tay em gần như là khỏi, dấu vân tay đang có dấu hiệu phục hồi dần, thấy mờ mờ mà tay không có nhăn nữa, ít ngứa hơn khu vực da bị tổ đỉa thì đã sạch mụn nước. Hiện em vẫn đang cố dùng hết liệu trình bác sĩ kê, tối vẫn ngâm thuốc rửa rồi bôi thuốc, uống thuốc đều theo hướng dẫn . Kiêng các loại hóa mỹ phẩm sữa tắm, dầu gội. Rửa bát hay tiếp xúc hóa chất thì em dùng găng tay

     

  10. Bình Kim says: Trả lời

    Con em bị VDCĐ từ sơ sinh, mỗi lần nhìn con mà thấy xót chả biết nguyên nhân vì sao ở nhà bố mẹ đều ko bị mà con đẻ ra toàn thân nổi mụn, da thì tróc vẩy lột hết lớp nọ đến lớp kia, từ khi sinh ra  con ngứa ngáy ko ăn không ngủ được cứ quấy khóc suốt, bà nội cháu đun đủ loại lá từ là chè xanh, lá kinh giới, xay mướp đắng ra tắm cho cháu cho mát nhưng hết tháng cũng ko đỡ em khăn gói xuống HN cho cháu khám và chữa, thế là 1 vòng luẩn quẩn bs kê thuốc cho về bôi khoảng 7-10 hôm lại xuống HN kiểm tra lại 1 lần, liên tục mấy tháng trời mà chưa dứt được bệnh. Nhìn đống thuốc mà thấy phát sợ lên nhưng em chả còn cách nào khác, gần đây có chị làm cùng với chồng em mách cho con đến trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc lá về để tắm và mua thuốc ở đấy về bôi hiệu quả lắm, quan trọng nó là thuốc thảo dược nên an toàn và ko có tác dụng phụ gì, con em hiện nay được 6 tháng rồi cho em hỏi cháu nhỏ vậy đã dùng được thuốc ở trung tâm chưa ạ? 

     

    1. Sầu Lẻ Bóng says: Trả lời

       Thuốc thảo dược dùng được cho trẻ từ 2 tháng trở lên nhé, dùng tốt lắm tôi cũng đang dùng bôi cho con bé nhà tôi bị chàm khô, thấy bảo lớn lên bệnh dần dần thuyên giảm, trước chưa biết đến thuốc này cứ phải bôi thuốc C cho con mà xót hết ruột, giờ bôi cái thuốc nam này cũng thấy yên tâm hơn.

  11. Quí Mai says: Trả lời

    Dùng nước chè xanh ngâm chân và dùng lá xát vào chỗ da bị nứt rất hiệu quả. Tôi thường làm như sau:  Mua chè xanh về nấu nước ( pha đặc), để chè xanh sôi khoảng 15 phút, sau đó cho vào một chút muối, hòa tan và ngâm chân, tay vào đó. Thời gian khoảng 1h đồng hồ/1 lần

     

    1. Khả Hân Đặng says: Trả lời

      Em ngâm lá trà xanh chưa thấy tác dụng gì chỉ thấy móng chân đổi màu, chuyển màu nâu đen rồi nhìn mất thẩm mĩ lắm

  12. Lãng Yên says: Trả lời

    Tôi mới đi khám thì bác sĩ kết luận bị á sừng cho tôi hỏi bệnh này có phải kiêng ăn uống gì không?

     

    1. Nu Pa Kachi says: Trả lời

       Bị bệnh này nên chú ý ăn uống giữ mồm giữ miệng tránh nhóm thức ăn, đồ uống có nguy cơ gây ngứa, dị ứng ngoài da cao là sữa bò, cá nhất là cá biển, tôm cua, trứng tươi, đậu phộng, đậu tương.

       

  13. Tran Lan Huong says: Trả lời

    Bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang này trị bệnh viêm da rất tốt cho cả người lớn và trẻ em, nhà tôi có di truyền từ ông ngoại, đến mẹ và cả dì tôi đều bị căn bệnh á sừng này, tôi thì ko bị nhưng sinh con ra thì con tôi lại bị mắc viêm da cơ địa, vì nhà có người mắc bệnh này nên tôi cũng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc con, cả nhà tôi đều chữa khỏi bệnh viêm da ở trung tâm thuốc dân tộc, nói chung là thuốc rất hiệu quả chỉ cần kiên trì và sử dụng thuốc đúng liệu trình bs kê cho thì bệnh tự lặn thôi

     

    1. Sếp Lai says: Trả lời

      Cho em hỏi 1 liệu trình điều trị bệnh mất bao nhiêu thời gian vậy? Nếu chữa khỏi rồi có cần phải uống thuốc nhắc lại thường xuyên không ạ?

       

    2. Tran Lan Huong says: Trả lời

      Thường phải điều trị từ 2-3 tháng thuốc mới có hiệu quả nhé, chữa khỏi rồi thì đâu cần nhắc lại gì đâu, uống thuốc đông y được cái là nó trị được tận gốc của bệnh nên thường đã khỏi là khỏi hẳn luôn ít khi bị lại lắm, còn nếu có bị cũng chỉ ở mức độ nhẹ thôi

       

  14. Amy Hoàng says: Trả lời

    Em uống hạ men gan+ bôi dưỡng ẩm thường xuyên 4h 1 lần+ tắm gội bồ kế, lá trầu không. Thấy khá ổn, các bác thử xem có đỡ ko

    1. Thuỷ Tiên says: Trả lời

       Bệnh này nhiều người cũng bảo do nóng gan nên nó mới phát ra, uống mấy cái mát gan và giải độc gan vào chắc nó cũng đỡ

       

  15. Noun Ri Kaki says: Trả lời

    Chào tất cả mọi người, em cũng đang đi tìm giải pháp chữa bệnh á sừng triệt để và hiệu quả, em bị á sừng tới thời điểm bây giờ là được 4 năm rồi, có chữa chạy rất nhiều nơi mà ko khỏi hoàn toàn. Tây . Nam . Em dùng hết rồi mà vẫn thế, mọi người có cách nào chữa khỏi tận gốc được bệnh không chỉ em với ạ, em cảm ơn mọi người 

     

    1. Hòa Lân says: Trả lời

      Tay mình bị á sừng gần năm bôi gì cũng không khỏi. Đi bệnh viện da liễu uống thuốc mà vẫn chưa khỏi. Nhìn tay thôi là thấy sợ ghê rồi mùa đông bong tróc chảy náu đủ kiểu….giờ thì tay em khỏi rồi. đẹp rồi. Đúng là ông trời không phụ công mình chăm chỉ uống thuốc với bôi thuốc mất mấy tháng giời

       

    2. Trang Su says: Trả lời

       Uống thuốc  mấy tháng liền như vậy có hại gan không b?

       

    3. Việt says: Trả lời

       Uống thuốc tây trường kì mới sợ ảnh hưởng nhé, còn thuốc nam là thuốc thảo dược phải dùng ít nhất 2-4 tháng mới có hiệu quả, uống thuốc này nó như kiểu mưa dầm thấm lâu ấy, tác dụng rất từ từ nhưng lại trị được tận gốc đúng căn nguyên của bệnh

  16. Điêu Thuyền says: Trả lời

    Nhiều người hay đùa bệnh á sừng này là bệnh lười. Vì động vào việc gì là tay bật máu, nghĩ thôi cũng thấy đau rồi. Tôi muốn dùng thử thuốc nam thanh bì dưỡng can thang thì xem hiệu quả thế nào mới mua tiếp có được không, tôi ở dưới quê thì họ có gửi hàng về cho mình không

     

    1. Nguyễn Cương says: Trả lời

      Bệnh này phải gửi ảnh để bác sĩ xem có đúng là á sừng không, tình trạng nặng nhẹ rồi tư vấn. Tôi được tư vấn điều trị uống, bôi, ngâm rửa tay. Thanh toán COD hoặc chuyển khoản trước, bên trung tâm sẽ chi trả tiền phí ship về còn mình không phải mất phí ship. Bạn có dùng zalo hay facebook không vào trang trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc sau đó nhắn tin gửi ảnh và miêu tả tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp cho

       

    2. Bàn Tay Đen says: Trả lời

      Không biết bệnh á sừng mãn tính trên 5 năm thì liệu uống thuốc này có khỏi không nhỉ để tôi còn mua về uống

       

  17. John Le says: Trả lời

    Có phải mắc bệnh á sừng bị stress thì nó nặng thêm không, dạo này em đi làm áp lực công việc nặng quá toàn phải thức đêm hôm nào cũng 1-2h sáng vẫn chưa giải quyết xong việc, cảm giác như bệnh nó ngày 1 nặng lên ý, cứ lan dần rộng ra, xong khô ráp, nứt nẻ mà không biết làm thế nào, bôi thuốc vào mà vẫn bị hic thật sự rất mệt mỏi từ khi mắc bệnh này mình sống tiêu cực hơn trước rất nhiều, có giải pháp gì giúp em thoát khỏi bệnh này không cứu em với..hepl me

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo