Thanh bì Dưỡng can thang: Bài thuốc nam lành tính điều trị á sừng nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh

Thanh bì Dưỡng can thang không chỉ là bài thuốc nam lành tính, hỗ trợ điều trị bệnh á sừng được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền khuyên dùng. Đây còn là một trong những bài thuốc đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được nhiều sự tin tưởng của người dân.

Có thể bạn quan tâm:

Trong dân gian vẫn lan truyền câu nói “có bệnh thì vái tứ phương”, ngụ ý răn dạy người mang bệnh cần tìm hiểu nhiều nguồn thông tin từ khắp các nơi, để chắt lọc được những điều bổ ích nhất nhằm phục vụ quá trình chữa trị bệnh tình hiệu quả.
Trên diễn đàn về Y học bốn phương, một thành viên có người thân bị á sừng lâu năm muốn nhận sự tư vấn về việc sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Để trả lời cho câu hỏi Thanh bì Dưỡng can thang có hiệu quả trong điều trị bệnh á sừng hay không, những người từng là bệnh nhân của Trung tâm đã đưa ra những phản hồi tích cực, lấy dẫn chứng là chính bản thân mình hoặc người thân xung quanh làm ví dụ minh hoạ cụ thể.
Người vợ trẻ lên xin feedback của người dùng về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị bệnh á sừng.
Người vợ trẻ lên xin feedback của người dùng về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị bệnh á sừng.

 

Bài đăng của người vợ trẻ tên H.X có nội dung như sau:
“Cả nhà cứu em, chồng em bị vảy nến hơn 3 năm nay. Anh bị vảy nến toàn thân và da đầu. Hai vợ chồng em chạy chữa đông tây y đủ cả rồi nhưng không đâu vào đâu, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần ấy ạ. Hôm qua em nghe mẹ bạn thân em mách dùng Thanh bì Dưỡng can thang, bài thuốc Đông y chữa vảy nến của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
 
Em thì chưa nghe tên trung tâm bao giờ nhưng nghĩ có bệnh vái tứ phương. Có ai ở đây đã từng điều trị vảy nến thành công nhờ Thanh bì Dưỡng can thang hoặc biết về trung tâm này chưa ạ? Cho em xin 500đ review với ạ, em đội ơn lắm ạ!”
Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Để lại bình luận bên dưới bài đăng, một bệnh nhân á sừng lâu năm cho biết như sau:
“Mình đã từng bị á sừng 5 năm đây. Bệnh này thì khó chịu vô cùng rồi, mình đã từng trải qua nên có thể hiểu và thông cảm với trường hợp của chồng bạn. Mình cũng chia sẻ với bạn là mình đã từng đi chữa Đông Tây y đủ cả, nhưng bệnh vảy nến của mình vẫn không thuyên giảm.
 
Mình được tống hổ lốn toàn thuốc là thuốc. Nào thuốc uống, nào thuốc bôi. Trong người có bệnh thì tất nhiên ngoan như cún, bác sĩ bảo sao nghe vậy, cho gì uống nấy. Nhưng chính xác là “mèo lại hoàn mèo” ngay sau khi dùng thuốc. Cứ dùng thuốc thì đỡ ngứa, nhưng hết thì tái đi tái lại đến khổ.
 
Sau khi dùng thuốc tây chán chê không ăn thua, mình chuyển sang dùng thuốc đông y bạn ạ. Và mình cũng khuyên bạn nên cho chồng dùng thử đông y xem sao nhé. Nếu hợp thầy hợp thuốc khả năng khỏi bệnh là rất cao. Mình đây 5 năm còn khỏi được, chồng bạn có hơn 3 năm thì xá gì.”

 

Bệnh nhân á sừng lâu năm tên là H.T đã giúp người vợ trẻ gỡ rối bằng cách chia sẻ quá trình điều trị bệnh của mình tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
Bệnh nhân á sừng lâu năm tên là H.T đã giúp người vợ trẻ gỡ rối bằng cách chia sẻ quá trình điều trị bệnh của mình tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

>> Giải đáp: Chi phí điều tri bệnh vảy nến tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có đắt không?

Theo đó, anh H.T cũng là một bệnh nhân bị chứng á sừng lâu năm (5 năm). Sau nhiều đợt điều trị bằng Tây y nhưng không thuyên giảm, anh đã chuyển sang điều trị bằng Đông y và sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Suốt nhiều năm chịu đựng căn bệnh á sừng đầy “ám ảnh”, ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lành bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.
Trong quá trình điều trị, anh H.T nghiêm túc làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt, luyện tập khoa học, lành mạnh. Chính vì vậy, chỉ sau 2 liệu trình Thanh bì Dưỡng can thang, bệnh á sừng lâu năm của anh H.T đã khỏi tới 90%. Hiện tại, anh cho biết thêm chưa từng bị tái phát và có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống như bao người bình thường khác.
Không ít người từng sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang cũng đưa ra ý kiến tích cực, khuyên người vợ trẻ cân nhắc việc áp dụng điều trị cho chồng trong chữa trị vảy nến.
Không ít người từng sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang cũng đưa ra ý kiến tích cực, khuyên người vợ trẻ cân nhắc việc áp dụng điều trị cho chồng trong chữa trị vảy nến.
Ngoài chia sẻ tường tận của anh H.T về quá trình điều trị á sừng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bên dưới bài đăng cũng xuất hiện không ít những ý kiến khác khuyên chị H.X nên cùng chồng đến trực tiếp Trung tâm để được tư vấn bởi bác sĩ có chuyên môn cao.
Những người này cho rằng Trung tâm là địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng Đông y, lại là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền, vì vậy chị cùng chồng mình có thể an tâm lựa chọn điều trị bệnh á sừng kể trên.
Ngoài ra, nếu bạn hoặc người thân có nhu cầu chữa bệnh á sừng Trung tâm, bạn hoàn toàn có thể đặt lịch ngay hôm nay theo thông tin liên lạc sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Tại Hà Nội:

Tại TP Hồ Chí Minh:

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng từ 8h – 12h

  • Chiều từ 13h30 – 17h30

Có thể bạn quan tâm:

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (50)

  1. Đỗ Thị Lân says: Trả lời

    Tôi rất biết ơn trung tâm thuốc dân tộc đặc biết là bác sĩ Tuyết Lan đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh á sừng này, thường ngày da tôi nứt nẻ không tài nào cầm nắm được, 12 năm mắc bệnh là từng ấy năm khổ sở, đau đớn, nhưng chỉ đến khi gặp được bác sĩ Lan tôi mới hết bệnh. Bác sĩ động viên tôi rất nhiều để tôi có động lực chữa bệnh. Tôi biết đến trung tâm thuốc dân tộc nhờ đọc được bài báo này https://camnangbenhdalieu.com/chua-a-sung-bang-thuoc-thanh-bi-duong-can-thang-nhu-the-nao-n4399.html có bệnh thì vái tứ phương thôi giá mà tôi biết đến trung tâm sớm có phải đỡ khổ sở và tốn kém bao nhiêu năm thuốc men rồi, nhưng chữa khỏi đươc bệnh này là mừng lắm rồi ko còn gì vui hơn

  2. Nguyễn Xuân Ngọc says: Trả lời

    Ai có kinh nghiệm về bệnh á sừng tư vấn cho em phát, em bị á sừng ở ngón chân cái. Có ngứa với cứ tróc da ra. Có bị sau gót nữa mà nhẹ hơn, em đã đi khám và điều trị bằng rất nhiều loại thuốc rồi nhưng bệnh mãi ko khỏi thế là sao ah? Có ai bị bệnh này đã chữa khỏi chưa chia sẻ cho em chút kinh nghiệm với

     

    1. Kim Yến says: Trả lời

      Kinh nghiệm của mình là kiêng hoàn toàn hóa chất, mua găng tay y tế về dùng, kể cả nước cũng hạn chế, ngoài ra còn phải bôi thuốc điều trị cho khỏi nữa, sau khi khỏi vẫn phải duy trì dưỡng ẩm vào, vì bệnh này cứ da khô tí là nó bong tróc mà

       

    2. Dương Huyền Trang says: Trả lời

       Ở đây có anh chị em đã điều trị bệnh á sừng bằng thuốc thanh bì dưỡng can thang chưa ạ cho em xin ý kiến phát, em thử đủ loại thuốc đông tây y kết hợp rồi mỗi lần uông thuốc thì bệnh có thuyên giảm nhưng ko uống thuốc thì lại bị lại, mà mỗi lần bị lại nó còn phát nặng hơn cả trước, thấy bạn em giới thiệu cho thử uống thuốc thanh bì dưỡng can thang này chữa các bệnh viêm da hiệu quả lắm vì mẹ bạn ý cũng đang uống thấy bệnh tiến triển rõ rệt, em không biết ngưng thuốc thì có khỏi đc hẳn không hay lại như các lần khác thì nản lắm. Mn có ai uống thuốc này mà khỏi hẳn ko bị tái phát chưa ạ?

       

    3. Mai Ngọc Dương says: Trả lời

        Con nhà mình 5 tuổi bị á sừng ở chân, ban đầu cháu bị bong da thì gia đình chỉ nghĩ do thiếu vitamin C hoặc thiếu kẽm,bổ sung cho cháu 1 đợt 3 tháng cũng ko thấy đỡ mà càng ngày càng thấy lan rộng hơn ra các ngón và mu bàn chân, cháu lại ngứa nên thường xuyên gãi và bóc vẩy da khiến bệnh càng nặng hơn,việc đi lại vận động của cháu cũng bị hạn chế nhiều, tôi cho cháu đi khám ở viện da liễu thì bác sĩ bảo cháu bị viêm da cơ địa và có kê thuốc cho cháu bôi tôi mua thuốc xong xem thành phần thuốc nào cũng chứa thành phần là coticoid, tôi còn cẩn thận quay lại phòng khám hỏi bs là bệnh này bôi thuốc có khỏi hẳn được không thì bs cũng ko khẳng định 100% là chữa khỏi mà bảo cứ về dùng thuốc điều trị đi đã, tôi ko muốn sử dụng thuốc coticoid cho cháu 1 chút nào vì tôi biết đã dùng 1 lần rồi lần sau kiểu gì cũng phải dùng loại nặng hơn, ai có kinh nghiệm trong bệnh này thì chia sẻ nhé đội ơn mn rất nhiều

       

    4. Ngọc Nhi says: Trả lời

        Giờ các mẹ có xu hướng cho con dùng thuốc thảo dược chứ ko lạm dụng thuốc kháng sinh với coticoid nhiều, chị cứ thử dùng thuốc thảo dược cho con đi, em thấy tuy hơi mất thời gian 1 chút thôi nhưng nó an toàn mà ko tác dụng phụ

       

  3. Nguyễn Thọ Hưởng says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa thể á sừng từ hồi em học lớp 7 đến nay em 20 tuổi vẫn chưa chữa triệt để được căn bệnh này, mới đầu em chỉ bị ở 1 ngón tay thôi giờ nó lan hết ra cả 10 ngón tay với lòng bàn tay rồi, mắc bệnh này không khác gì mắc bệnh nan ý. Chữa khó, lâu và tốn kém

    Có bác nào biết cách nào chữa hiệu quả không mách em với

    Chân thành cảm ơn!

     

    1. Vũ Văn Hoàng says: Trả lời

      Bệnh này mà ko chữa được tận gốc, ko trị được mầm mống của bệnh thì ko thể khỏi hoàn toàn được đâu, đặc biệt là những trường hợp cứ bôi thuốc coticoid liên tục thì càng có nguy cơ bị nặng và dễ tái phát

       

    2. Trà Hoa Nữ says: Trả lời

      Đúng là ai mắc bệnh này rồi mới hiểu nỗi khổ của người mang bệnh, ngoài gây khó chịu và tổn thương da thì nó còn gây mất thẩm mĩ nữa, mình bị ở tay ra đường lúc nào cũng phải dấu giếm sơ người ngoài nhìn thấy rồi chưa kể mất hết cả vân tay nữa, đi làm mấy nơi ko nhận vì ko có dấu vân tay, thật sự thấy quá trình chữa bệnh quá gian nan và vất vả

       

    3. Cảnh Dứa says: Trả lời

       

      Bệnh này muốn khỏi phải kiêng hoàn toàn hóa chất, kể cả nước cũng phải hạn chế thôi, làm gì cũng phải kè kè đôi găng tay cao su để đi vào, bôi dưỡng ẩm thường xuyên bất cứ lúc nào có thể nhất là vào mùa đông thời tiết hanh khô. Ăn uống cũng phải giữ mồm giữ miệng hạn chế đồ hải sản, thịt gà vì ăn vào dễ gây dị ứng với bị ngứa, nói chung bệnh này là bệnh của nhà giàu ko được làm việc gì chỉ ngồi chơi thôi 

    4. Nguyễn Hoài says: Trả lời

       

      Mẹ tôi sống chung với bệnh này 11 năm rồi, bệnh thường nặng vào mùa đông vì trời hanh khô, mùa hè thì đỡ hơn chút, mẹ tôi trước cũng chữa nhiều nơi bôi đủ thể loai thuốc rồi mà ko khỏi, giờ sống chung với lũ mỗi lúc bệnh trở nặng chỉ đun lá trầu không với bỏ chút muối vào ngâm chân mỗi ngày, với bôi dưỡng ẩm, đối với người bị á sừng thì kem dưỡng ẩm cực kì quan trọng lúc nào cũng phải có sẵn bên người. Nên mua loại tốt tốt chút, mẹ tôi bảo chỉ có cách đấy mới làm bệnh dễ chịu hơn chút thôi

       

  4. Hoàng T. Trang says: Trả lời

    Mình bị bệnh á sừng này mất mấy năm. Trị các thể loại thuốc với dân gian cũng ko khỏi, sau đấy bạn bố mình đến nhà chơi mới mách cho đến trung tâm thuốc dân tộc mua thuốc thanh bì dưỡng can thang này về điều trị đảm bảo khỏi, tự nhiên hi vọng chữa khỏi bệnh lại lóe lên trong mình. Mình tìm đến trung tâm thì được bác sĩ khám và kê thuốc cho,  trong tháng đầu tiên uống thuốc  mình bị công thuốc, nó phát hết ra cảm giác như bệnh có phần bị trầm trọng hơn, ngứa gãi rách cả da, nhưng sau 1 tuần các triệu chứng giảm rõ rệt, mình bôi thuốc thấy da nó cũng mềm hơn, bắt đầu nhìn thấy các ngón tay có vân tay rồi, bệnh tiến triển ngày 1 nhanh và rõ rệt, sau 2 tháng điều trị mình thấy bệnh đã thuyên giảm đến 80% rồi, mình gọi điện lại cho bs thì bs bảo mình vẫn tiếp tục dùng thêm 1 tháng thuốc nữa mới ngưng để tránh tình trạng tái phát, thật ko nghĩ 1 ngày mình có thể chữa khỏi bệnh này, mình chia sẻ để bạn nào cùng cảnh ngộ như mình có thêm hi vọng để chữa bệnh, chỉ cần kiên trì và chữa đúng thuốc đúng bệnh thì bệnh ắt sẽ khỏi

     

    1. Nguyễn Thị Thúy Vy says: Trả lời

      Bạn ở Hà Nội thì đến b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân nhé, đấy là trung tâm thuốc dân tộc bạn cứ search mạng là ra đấy. Bạn vào web có đầy đủ thông tin của trung tâm đây này https://thuocdantoc.org

    2. Sơn Phúc says: Trả lời

      Bạn ơi tình trạng của bạn giờ sao rồi? Ngưng thuốc có bị lại không vậy? Bạn chữa ở đâu vậy cho mình xin địa chỉ cụ thể chỗ bạn khám được không?

    3. Minh Long says: Trả lời

      Bệnh của mình thâm niên trên 5 năm rồi đã dùng nhiều thuốc kháng sinh, kháng histamin và thuốc bôi coticoit mà ko khỏi dứt điểm, giờ uống thuốc nam liệu có chữa được không vậy?

       

  5. Thủy_Th says: Trả lời

    Chồng mình bị bệnh viêm da cơ địa cụ thể là bị vẩy nến, giờ mình đang có bầu được 2 tháng nhưng lúc nào cũng lo lắng con mình bị theo gen giống bố với ông nội. Còn các bạn thì sao F2 có dấu hiệu di truyền gì ko ạ?

     

    1. Thạnh says: Trả lời

      Con chị lúc đầu chỉ mới vài nốt như muỗi chích, rồi bung ra , giờ thành vết rất to. vẩy trắng đục, bé bị di truyền từ chị. chị bị 20 năm rồi, bố mẹ bị vdcđ thì khả năng cao là con sẽ bị nhé

       

    2. Duy Thảo says: Trả lời

      Đang có bầu ko nên lo lắng quá nhé, chị cứ ăn uống đầy đủ chất vào sinh con đủ ngày đủ tháng khỏe mạnh thì k phải lo đâu, nếu lỡ con sinh ra bị theo gen thì cũng ko tránh được, nên lo lắng cũng ko giải quyết được gì đâu ạ

       

  6. Tạ Thị Kim Anh says: Trả lời

    Em bị á sừng gần chục năm rồi. Ăn mòn hết 2 bàn tay, quắp hết tay lại, mùa đông cứ nứt ra móng tay ko mọc được. Mà em kiên trì bôi thuốc với uống thuốc nam giờ gần khỏi rồi đấy, ai muốn hóng kết quả đợi 1 tháng nữa em dùng hết thuốc sẽ viết bài chia sẻ quá trình chữa bệnh cho mọi người nhé

     

    1. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Công nhận thuốc nam chữa các bệnh VDCĐ hiệu quả thật, tôi chữa các loại thuốc đều ko khỏi đc quá 2 tuần, thế mà uống thuốc nam mất khoảng 5 tháng, kiêng rượu bia kích thích nửa năm sau đó bệnh lặn mất tăm. Từ lúc đó đến nay mình vẫn cafe bia rượu như lúc chưa bị và ko thấy có hiện tượng gì khác

       

    2. Do Quyen says: Trả lời

       

      Cho em hỏi bị bệnh á sừng này thì ăn uống có phải kiêng gì ko ạ? 

       

    3. Ka Huong says: Trả lời

       

      Tôi chả kiêng gì vẫn ăn uống như thường ko biết có phải vì thế mà bệnh chữa mãi ko khỏi hay không, nhưng nếu mà kiêng thì có mà kiêng hết chỉ ăn đc mỗi thịt lợn thôi, cơ thể thiếu chất có khi bệnh cũng chả khỏi ý

       

       

    4. Ka Huong says: Trả lời

       

      Tôi chả kiêng gì vẫn ăn uống như thường ko biết có phải vì thế mà bệnh chữa mãi ko khỏi hay không, nhưng nếu mà kiêng thì có mà kiêng hết chỉ ăn đc mỗi thịt lợn thôi, cơ thể thiếu chất có khi bệnh cũng chả khỏi ý

       

       

    5. Hero Vũ says: Trả lời

      Nhiều người kể cả bác sĩ cũng bảo phải kiêng hoàn toàn hải sản, cua cá vì nó dễ gây dị ứng nhưng tôi thấy cái này cũng ko đúng lắm, chắc tùy cơ địa ai bị dị ứng với những thực phẩm nào thì kiêng thực phẩm đấy thôi, như tôi ăn hải sản ko sao nhưng ăn trứng là bị dị ứng xong bệnh nó nổi mẩn ngứa sau lần đó là kiêng hoàn toàn trứng ko ăn bất cứ cái gì liên quan đến trứng luôn, nói chung là mỗi người tự hiểu cơ thể mình, ăn uống thức ăn mới hoặc thức ăn lạ thì ăn ít một thôi để thử phản ứng xem thế nào

       

  7. Phong Ếck says: Trả lời

    Nhiều người bị bệnh này lắm, nhất là trời trở lạnh hoặc để dính hoá chất tẩy rửa mạnh dính vào tay.

    Bệnh này giống như bị dị ứng vì vậy uống thuốc kháng Histamine chống dị ứng là khỏi liền.

     

  8. Thái Kiệm says: Trả lời

    Cho em hỏi thuốc Thanh bì dưỡng can thang này dùng như nào vậy? em chưa uống thuốc đông y bao giờ thuốc này có khó uống ko vậy?

     

    1. Lí Guāng Lín says: Trả lời

      Thuốc nam nên hơi khó uống, thuốc đắng giã tật nên cố nhắm mắt bịt mũi vào mà uống, nhưng chỉ vài lần đầu thôi về sau quen vị lại thấy bình thường

       

    2. Trần Toản says: Trả lời

      Sử dụng thuốc này phải kiên trì hết liệu trình mới có kết quả, phải kết hợp trong uống ngoài bôi thì hiệu quả mới cao, em thì có tật hay quên hôm thì uống thuốc quên ko bôi hôm thì bôi thuốc xong đi làm cả ngày ko mang theo thuốc uống, nói chung là phập phù nhưng cũng may là chữa khỏi đc bệnh rồi, ai mà chịu khó uống và bôi đều chắc hiệu quả nhanh hơn

    3. Phạm Phúc says: Trả lời

      Bạn ơi thế bạn ko sử dụng loại thuốc ngâm rửa à? Như mình bs tư vấn cho có 3 loại ngoài uống và bôi ra còn 1 loại để ngâm rửa nữa, tối nào mình cũng pha nước nóng xong đợi ấm thì ngâm chân vào đó thấy dễ chịu mà đỡ ngứa đêm ngủ ngon hẳn, mà mình thấy ngâm thế da nó mềm ra sau bôi thuốc vào nó cũng ngấm hơn đấy

       

  9. Hoà NQ says: Trả lời

    Ck em bị á sừng từ hồi sinh viên, chả hiểu sau 1 đợt ôn thi vất vả thì lăn đùng ra ốm sau đấy là bệnh á sừng xuất hiện, ck e bị ở khuỷu tay, đầu gối với 1 ít ở da đầu phía sau gáy nữa, nhiều khi mất ngủ vì ngứa đầu dữ dội gãi xầy máu. Đi khám nhiều nơi nhưng chữa trị mãi không hết. Cứ tưởng bệnh này ít người bị thế mà em lên hội thấy nhiều người bị thật, từ già trẻ gái trai chả trừ 1 ai. Cho tôi hỏi chữa bằng tây y ko dứt thì liệu chữa bằng đông y có dứt được bệnh này không? 

     

    1. Bin Noin says: Trả lời

      Chữa bằng tây y thì chỉ chữa được phần ngọn, ko chữa đc tận gốc của bệnh nên thường bị tái đi tái lại đó, muốn chữa khỏi bằng thuốc đông y thấy bảo phải kiên trì điều trị mấy tháng trời cơ, đúng là cái gì cũng có cái giá của nó, chữa khỏi nhanh thì dễ tái lại, còn chữa khỏi tận gốc thì mất nhiều time, haizz mắc cái bệnh này khổ quá trời luôn

       

  10. Phương Nhắng says: Trả lời

    Bàn chân cháu bị nứt nẻ, tróc da, đau và chảy máu, nhất là vào mùa hanh khô. Cháu đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc thì  bác sĩ nói bị bệnh á sừng và kê thuốc Thanh bì dưỡng can thang cho uống  kết hợp với bôi thuốc thảo dược và kèm cả thuốc ngâm rửa nữa. Cháu dùng đã được 2 tháng, thấy bệnh thuyên giảm, da chân không còn chảy máu, mịn hơn. Nói chung bệnh tiến triển tốt nhưng cháu vẫn lo lắng ko biết liệu ngưng thuốc thì bệnh có bị tái phát lại không vì cháu cũng chữa nhiều loại rồi cứ uống thuốc thì bệnh đỡ mà ngưng đc dăm bữa nửa tháng là nó lại bị lại, có ai uống thuốc này mà chữa triệt để bệnh ko tái phát ko ạ

     

    1. Mai Quốc Khánh says: Trả lời

       Ít khi bị tái phát lắm bạn ạ, trước tôi cũng lo lắng như cậu đấy sợ ngưng thuốc là nó bị lại, thế mà hay thật chữa khỏi tay chân nhẵn nhụi ko có dấu hiệu của bệnh luôn, đến giờ cũng được mấy năm rồi đấy

       

    2. Hương Bi says: Trả lời

        Bạn ơi thuốc thanh bì dưỡng can thang đấy có đắt không? nghe bảo chữa ở trung tâm thuốc dân tộc kiểu gì cũng khỏi nhưng chi phí không biết ra sao?

       

    3. Phương Nhắng says: Trả lời

        Bác sĩ bảo tùy tình trạng bệnh ra sao mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho, trước cháu mua là 210k 1 thang về đun sắc uống trong 3 ngày ạ

  11. Trần Hương Ly says: Trả lời

    Em bị tróc da tay khoảng 1 năm nay rồi, lúc vừa sinh xong được 2-3 tháng thì bị, cả nhà từ chồng đến bố mẹ đều kêu cho em sinh xong mà ko kiêng nước nên giờ mới bị vậy, cứ khoảng 2 hoặc 3 tháng là nó tróc một lần, chỉ tróc ở các ngón tay  làm da tay mỏng và khi làm việc em thấy đau, khi mà chạm nước thi da nhăn nheo lại thấy rất khó chịu, em hàng ngày vẫn bôi kem dưỡng ẩm với vitamin E nhưng nó chỉ được lúc đấy thôi, lúc sau nó lại khô ráp như thường. Em tìm hiểu thì thấy dấu hiệu giống với bệnh á sừng? Có ai bị giống em ko ạ? Giờ em đang cho con bú ko biết điều trị sao cho hết nữa 

     

    1. Thanh Hà says: Trả lời

      Không phải do ko kiêng nước đâu mà do mình đẻ xong sức đề kháng bị suy giảm cộng với mình có mầm mống bênh trong người rồi, gặp điều kiện thích hợp thì nó phát ra thôi, giờ cho con bú chỉ có uống thuốc nam là lành nhất thôi

       

    2. Maii Anhh says: Trả lời

      Em đang cho con bú mẹ hoàn toàn con em đc 6 tháng rồi, em có hỏi bs ở trung tâm thuốc dân tộc thì họ tư vấn cho em là sử dụng bài thuốc nam của trung tâm ngoài tác dụng chữa trị bệnh cho mẹ còn có tác dụng phòng chống bệnh viêm da cho con nhé, thuốc thảo dược nên ko có tác dụng phụ, em đang uống được 1 liệu trình rồi nghe bảo thuốc này tác dụng châm nên trong tháng đầu ko thấy biểu hiện rõ rệt gì lắm, chỉ thấy bệnh ko nặng lên và ko lây lan thêm ra thôi

       

       

    3. Hân Hân says: Trả lời

       Thế đang có bầu mà bị thì có điều trị được không ạ? Em sắp hết chịu nổi vì bệnh này rồi, đêm nào cũng ngứa ko thể chợp mắt ngủ nổi, em đang bị stress vì cái bệnh oái oăm này :(((

       

  12. Katy Trang says: Trả lời

    Dùng rau muống cùng lá vòi voi rửa sạch rồi cho cho vào nồi đun sôi cùng với 2 lít nước đun lửa trong khoảng thời gian từ 15-20 phút sau đó tắt bếp. Chờ nước nguội thì dùng để tắm hoặc rửa vùng da tổn thương do á sừng gây ra. Bà nội em trước chữa á sừng bằng bài thuốc này đấy, bà em bảo hiệu quả lắm chả phải dùng bất cứ 1 loại thuốc nào

     

    1. Cà Phê Sữa says: Trả lời

      Cho e hỏi lá vòi voi là lá gì thế? mua ở đâu có vậy?

    2. Tống V. Bằng says: Trả lời

       Ở thành phố chắc ko biết đến cây vòi voi này, em ở nông thôn thấy nó mọc dại đầy, nhưng chắc tùy người hợp hay không mới đỡ chứ như em lấy cây vòi voi về giã nát đắp lên chỗ bị á sừng cũng chả đỡ gì, nửa tháng trời đắp như vậy k thấy chuyển biến gì nên em chán bỏ rồi

       

  13. Phan Anh says: Trả lời

    Em bị á sừng lâu năm, cứ đến mùa hanh khô là lại lo nơm nớp do lớp da ở tay, chân sẽ bong chóc nhiều hơn, có khi còn chảy máu, ngón tay và bàn tay căng cứng khó cử động, em khổ sở và tự ti khi mắc căn bệnh này quá, ai có cách gì chữa khỏi đc bệnh này cứu em với!!!!! Hepl me..

     

  14. Hoa Tường Vy says: Trả lời

    Tôi bị á sừng chạy chữa 3 năm rồi ko khỏi đc, tôi khuyên các bạn đừng đến bệnh viện nữa, lần nào đến họ cũng kê cho thuốc bôi có thành phần coticoid hết nhanh nhưng bị lại còn nhiều hơn, chính vì nguyên nhân đấy làm bệnh tình của tôi ngày 1 nặng, giờ tôi mất niềm tin vào bs lắm rồi, không biết chữa đông y thì hiệu quả ra sao, thật sự mệt mỏi vì căn bệnh này

     

    1. Nguyễn Thái Việt says: Trả lời

      Có bệnh thì vái tứ phương thôi, gặp thầy gặp thuốc bệnh ra đi lúc nào không hay, em cũng bị bệnh á sừng này lâu lắm rồi, mùa đông cũng như mùa hè lúc nào cũng phải đi tất, rồi chân lúc nào cũng nứt nẻ gỉ máu đi lại rất khó khăn, cứ tưởng phải sống chung với bệnh này cả đời thế mà dùng thuốc đông y 1 thời gian mà bệnh đỡ hẳn sắp khỏi đến nơi rồi, bác cứ thử mua 1 tháng thuốc về điều trị xem sao thấy hợp thì mua tiếp

       

  15. Từ Hải says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bố tôi bị á sừng lâu năm giờ chữa bằng thuốc Thanh bì dưỡng can thang này có khỏi được không, tôi muốn mua thuốc này cho bố tôi thì mua ở đâu cho đảm bảo vậy?

     

  16. Hoàng Châuu says: Trả lời

    Bé nhà tôi mới 4 tuổi đã bị á sừng, tự nhiên chân bé bị bong tróc da hết lớp này đến lớp khác, chẻ rảnh rồi gỉ máu, cháu đau nên đi lại khó và thường xuyên quấy khóc khiến cả nhà lo lắng, tìm đủ cách chữa mà nửa năm rồi vẫn ko thấy bệnh khỏi, chồng tôi được anh cùng cơ quan giới thiệu cho cháu đến trung tâm thuốc dân tộc để chữa bằng thuốc nam, tôi vẫn phân vân không biết hiệu quả thuốc ra sao, mà cháu nhỏ vậy đã uống được thuốc nam chưa vậy, có phải bệnh này lớn lên sẽ đỡ dần ko ạ, tôi hoang mang quá vì thấy chỗ bị á sừng nó cứ càng ngày càng lan rộng ra hơn

     

    1. Huyền says: Trả lời

      Chị đến b31 ngõ 70 nguyễn thị định mua cái thuốc nam trị viêm da cơ địa ở đó về bôi cho con nhé, hiệu quả thật sự, con nhà em mới bôi đc 2 tuần các chỗ viêm da đã liền gần hết rồi, sờ vào đó thấy bớt thô ráp mà nó ko bị bong da nữa, thấy da mềm hơn hẳn

    2. Hạ Vy says: Trả lời

      Tùy cơ địa có bé lớn sẽ đỡ dần nhưng có bé vẫn bị đấy ạ, như con nhà em đây này bị từ lúc hơn 3 tháng giờ 6 tuổi rồi vẫn chưa khỏi, cũng mới được mách đến trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc chữa, ngâm rửa với bôi thuốc nam được 1 tháng rồi thấy , bệnh cũng đỡ được chút ít, hi vọng hết liệu trình bệnh sẽ khỏi

       

    3. Thuỷ Chanh says: Trả lời

       Con nhà tôi cũng 3 tuổi biểu hiện của cháu giống như bị nước ăn chân vậy, bong tróc da ở các đầu ngón chân, cháu ngứa nên hay gãi và thường quen tay bóc lớp vẩy ra có lần còn chảy cả máu, tôi cho cháu đi khám lần nào bác sĩ cũng kê cho 2 loại thuốc coticoit, hỏi nhiều mẹ bảo bôi chỉ đỡ lúc đầu thôi sau ngưng thuốc bệnh dễ tái phát nên tôi cũng phân vâng chưa dám sử dụng cho con, hiện tại tôi cũng chỉ áp dụng mấy bài thuốc dân gian là đun các loại lá lên cho con ngâm rửa và bôi dưỡng ẩm thôi, có ai có cách gì trị đc bệnh này mà an toàn ít tác dụng phụ không?

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo