Tôi đã tìm ra cách đẩy lùi bệnh vảy nến da đầu hiệu quả từ dược liệu tự nhiên

Vì bệnh vảy nến da đầu tái phát dai dẳng, tôi tưởng như đã phải từ bỏ công việc đầu bếp đầy đam mê. Các mảng da đầu bong tróc, nứt nẻ, chảy máu không chỉ đau đớn, ngứa rát vô cùng mà còn khiến tôi bị mọi người nhìn bắng ánh mắt đầy e dè, xa lánh. Chỉ đến khi tìm thấy bài thuốc Đông y từ dược liệu tự nhiên tại một đơn vị uy tín tôi mới được giải thoát khỏi căn bệnh quái ác này.

Tin bài liên quan:

Bác sĩ tư vấn về bệnh vảy nến da đầu và cách đẩy lùi bệnh hiệu quả nhất

Bị bệnh vảy nến da đầu hành hạ suốt nhiều năm nên tôi vô cùng thấu hiểu nỗi khó chịu, đau rát và áp lực tâm lý tiêu cực mà người bệnh vảy nến phải đối mặt. Chính vì vậy, tôi mong muốn chia sẻ câu chuyện thật về hành trình tự cứu lấy bản thân khỏi bệnh vảy nến da đầu của mình, để những ai đang bị bệnh có thêm niềm tin, kinh nghiệm đẩy lùi bệnh.

Bệnh vảy nến da đầu khiến người bệnh đau rát, khó chịu và chịu áp lực tâm lý tiêu cực

Từ bỏ đam mê vì bệnh vảy nến da đầu tái phát dai dẳng

Tôi là bếp trưởng của một nhà hàng lớn tại khu vực nghỉ dưỡng ven biển ở Hải Phòng. Nấu ăn là đam mê của tôi từ khi còn rất trẻ và tôi cũng từng giành được không ít giải thưởng. Tôi tự hào về bản thân và yêu công việc nấu ăn vô cùng.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Những dấu hiệu đầu tiên của vảy nến da đầu… cứ nghĩ đó là gàu

Cho đến một ngày vùng da đầu, chân tóc tại viền trán, tai và sau gáy của tôi bắt đầu xuất hiện những vùng da đỏ và ngứa, sau đó thì khô, bong tróc. Ban đầu tôi chỉ nghĩ là do gàu hoặc nấm ngoài da thông thường nên trong lúc tắm gội tôi cố gắng kỳ cọ thật mạnh vào những vùng da đó để loại bỏ lớp vảy. Hành động đó vô tình khiến tình trạng da đầu của tôi nghiêm trọng hơn. Vùng da viền tóc tại trán, vành tai, sau gáy rát đỏ, khô, các lớp vảy nến xếp chồng lên nhau, thô ráp và bong tróc thành những mảng vảy lớn màu trắng bạc.

Đi khám da liễu, tôi được chẩn đoán mắc bệnh vảy nến da đầu. Tôi thực sự ngỡ ngàng nhưng cũng không lường được những khó khăn mà mình phải đối mặt với chứng bệnh này lại lớn đến vậy.

Vì mắc vảy nến nên tôi phải tạm xin nghỉ công việc đầu bếp nhà hàng một thời gian, bởi yêu cầu công việc đòi hỏi người đứng bếp không được mắc bệnh truyền nhiễm hay bệnh ngoài da.

Suốt thời gian dài sau khi tạm nghỉ việc tôi loay hoay áp dụng mọi cách có thể từ dân gian truyền miệng đến thuốc Tây dạng uống, bôi tại các bệnh viện da liễu lớn nhỏ tại Hải Phòng, Hà Nội nhưng vẫn không thoát khỏi được chứng bệnh quái ác này.

Triệu chứng vảy nến da đầu nặng hơn khi tái phát

Dường như các biện pháp mà tôi áp dụng không đem lại hiệu quả, bệnh cứ tưởng đỡ được một thời gian rồi lại tái phát. Điều đáng nói là mỗi lần tái phát bệnh nặng hơn một chút, lâu dần các triệu chứng vảy nến da đầu trở nên đáng sợ hơn:

– Toàn bộ da đầu khô và lúc nào cũng trong tình trạng bong gàu, bong vảy, phủ đầy vảy tại chân tóc, hết lớp này tới lớp khác.

– Tóc vẫn mọc xuyên qua những lớp vảy nến da đầu nhưng do cảm giác ngứa, nóng khó chịu tôi thường xuyên gãi gây tổn thương da đầu khiến tóc có dấu hiệu rụng. Thời điểm triệu chứng bệnh vảy nến da đầu nặng nhất tôi bị mất một mảng tóc trên vùng chỏm đầu, tóc luôn bết dính nhìn rất mất vệ sinh.

– Lâu dần bệnh nặng hơn tôi cảm nhận rõ sự đau nhức, khó chịu khi vùng da vảy nến có dấu hiệu nứt nẻ, chảy máu và viêm nhiễm.

Triệu chứng bệnh vảy nến da đầu

Triệu chứng vảy nến da đầu

Không chỉ đối mặt với sự khó chịu, ngứa rát và đau đớn tại vùng da đầu bị vảy nến, tôi còn phải đối mặt với những ánh mắt thiếu thiện cảm, thái độ xa lánh của những người xung quanh.

Khi bệnh không có dấu hiệu cải thiện, tôi đã nghĩ mình thực sự phải từ bỏ đam mê nấu nướng. Bởi đến bản thân tôi còn sợ hãi khi nhìn vùng vảy nến da đầu của mình thì làm sao thực khách có thể ăn những món tôi nấu một cách ngon lành. Thời điểm đó với tôi thật sự khó khăn. Vảy nên không chỉ trở thành cơn ám ảnh mà còn là một “nỗi đau” của tôi.

Hoang mang không biết nguyên nhân gây bệnh vảy nến da đầu từ đâu

Tôi luôn băn khoăn tự hỏi không biết nguyên nhân bệnh vảy nến da đầu mình gặp phải đến từ đâu bởi bản thân tôi là người rất ưa sạch sẽ. Trong những lần đi thăm khám tại bệnh viện, tôi được bác sĩ cho biết nguyên nhân gây bệnh hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng và bệnh có thể liên quan đến những yếu tố như:

Hệ miễn dịch rối loạn: Sự mất cân bằng của hệ miễn dịch khiến cho các tế bào da phát triển quá mức, các lớp da bị thay thế và đào thải liên tục tạo nên những lớp vảy xếp chồng lên nhau.

Do yếu tố di truyền: Những người có bố mẹ và người thân bị vảy nến da đầu thường có nguy cơ cao bị mắc bệnh hơn người bình thường. Gia đình tôi không có ai bị bệnh này cả nên chắc không phải do nguyên nhân di truyền.

Môi trường bên ngoài: Sống trong môi trường và sử dụng nguồn nước ô nhiễm, tiếp xúc với hóa chất, vệ sinh cá nhân không sạch… khiến da bị nhiễm khuẩn, nhiễm vi rút làm tăng nguy cơ vảy nến da đầu.

Các nguyên nhân khác: Ngoài ra, các bác sĩ còn cho tôi biết, nguyên nhân gây bệnh có thể xuất phát từ những căng thẳng về mặt tâm lý, thừa cân, do lạm dụng các loại thuốc Tây, chế độ sinh hoạt…

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến da đầu

Nguyên nhân gây vảy nến da đầu

Không rõ nguyên nhân gây bệnh cụ thể khiến tôi càng thêm hoang mang không biết phải tiếp tục chữa trị như thế nào. Đang lúc buồn chán và muốn buông xuôi tôi tình cờ gặp lại người bạn học nghề cũ hiện là đầu bếp khá nổi ở Hà Nội. Tôi buồn rầu trút hết tâm sự về chứng bệnh quái ác mà mình gặp phải với cậu ấy.

Giá như tôi gặp lại cậu bạn ấy sớm hơn thì…

Cậu bạn nghe xong vỗ vai tôi đầy vẻ tiếc nuối và bảo sao không nói với cậu ấy sớm hơn để bệnh hành hạ lâu thế. Trước vợ cậu ấy cũng bị vảy nến da đầu và sử dụng bài thuốc dược liệu Đông y của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ở Hà Nội giờ đã thoát được bệnh rồi.

Cậu bạn tôi còn cho biết Trung tâm đó là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, có các bác sĩ YHCT giỏi và giàu kinh nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh bằng các bài thuốc cổ phương của dân tộc với những vị thuốc 100% là thảo dược tự nhiên nên hiệu quả, an toàn.

Đêm đó tôi suy nghĩ nhiều về giải pháp đẩy lùi bệnh vảy nến da đầu mà bạn tôi mách bảo. Tôi lên mạng tìm hiểu thì biết thêm Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị có tiếng đã giúp nhiều người thoát khỏi những bệnh da liễu quái ác. Trung tâm cũng được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá như:

  • TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng
  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng
  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng
  • Tham gia Ban chấp hành và nhận kỷ niệm chương của Hội Nam y Việt Nam…

Sáng hôm sau, tôi quyết định theo cậu bạn lên Hà Nội để thăm khám bệnh và điều kỳ tích đã đến với tôi…

Đẩy lùi “nỗi đau” vảy nến da đầu, tìm lại đam mê nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Tôi được bạn đưa đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội (nay chuyển về Biệt thự B31 – ngõ 70 – Nguyễn Thị Định) để khám bệnh. Tại đây tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan thăm khám và kê đơn thuốc vảy nến da đầu bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

“Thanh bì Dưỡng can thang” hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ cho tôi biết nguyên nhân khiến tôi bị vảy nến trên da đầu là do rối loạn miễn dịch và thường xuyên làm việc trong môi trường nóng nực. Muốn đẩy lùi bệnh hiệu quả và tránh tái phát cần giải pháp tác động tới căn nguyên từ bên trong kết hợp với loại bỏ triệu chứng bên ngoài.

Xem ngay: Dựa vào nguyên tắc này bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trở thành khắc tinh của bệnh vảy nến

Thanh bì Dưỡng can thang hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu
Thanh bì Dưỡng can thang hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu

Bác sĩ Lan cũng lý giải nguyên nhân bệnh vảy nến da đầu của tôi tái phát liên tục dù đã áp dụng nhiều phương pháp khác trước đây. Theo bác sĩ thuốc Tây và mẹo dân gian chỉ làm nhẹ triệu chứng chứ không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh. Do đó bệnh tái phát sau một thời gian với những triệu chứng nghiêm trọng hơn.

Bác sĩ Lan rất thân thiện, tận tình trong khám và tư vấn sử dụng thuốc nên giúp tôi thoải mái về tâm lý, có niềm tin vào bác sĩ cũng như bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Tôi cũng được bác sĩ Tuyết Lan cung cấp những thông tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Bài thuốc này được sưu tầm từ hơn 100 bài thuốc cổ phương, nghiên cứu và ứng dụng bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực y học cổ truyền. Thành phần bài thuốc 100% thảo dược tự nhiên, được thu hái trực tiếp từ vùng chuyên canh do Trung tâm đầu tư, bào chế đảm bảo tiêu chuẩn GAP, an toàn cho người dùng. Đặc biệt Thanh bì Dưỡng can thang tuyệt đối không chứa corticoid nên không gây bào mòn da, không có tình trạng nhờn thuốc. Bài thuốc này còn có thể sử dụng an toàn với cả phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ nên tôi cảm thấy rất an tâm.

Một liệu trình Thanh bì Dương can thang bao gồm thuốc uống, thuốc gội rửa và thuốc bôi tạo nên tác động toàn diện, cùng lúc giải quyết nguyên nhân gây bệnh bên trong cơ thể và xử lý vùng da đầu bị vảy nến bên ngoài.

– Thuốc uống hỗ trợ điều trị bệnh bên trong: Có tác dụng đẩy lùi bệnh vảy nến da đầu từ nguyên nhân bên trong, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan. Tôi sắc uống 2 lần/ ngày sau ăn.

– Thuốc gội rửa loại bỏ triệu chứng bên ngoài: Tôi không dùng các loại dầu gội nữa mà chỉ vệ sinh da đầu bằng nước sạch, sau đó gội đầu bằng bài thuốc ngâm rửa để thuốc thẩm thấu vào da đầu. Bài thuốc này giúp da đầu mềm hơn, giảm lượng vảy nến, giảm ngứa, kháng viêm, làm lành tổn thương.

– Thuốc bôi ngoài dưỡng da rất tốt: Sau khi sử dụng bài thuốc gội rửa thì tôi dùng thuốc bôi ngoài bôi đều lên da đầu. Bài thuốc này có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, giúp da đầu khỏe mạnh hơn.

– An toàn với da và cơ thể: Thuốc có nguồn gốc 100% thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, tôi không gặp bất cứ tác dụng nào và cơ thể cũng cảm thấy dễ chịu, khỏe mạnh hơn.

Bất ngờ với hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Dùng hết 2 liệu trình Thanh bì Dưỡng can thang tôi nhận thấy các triệu chứng bệnh vảy nến da đầu đúng là có thuyên giảm nhiều. Tôi liên hệ với bác sĩ thì được khuyên nên sử dụng thêm 2 liệu trình nữa để đẩy lùi bệnh. Lần này Trung tâm gửi về qua đường bưu điện nên tôi không phải lặn lội ra Hà Nội để lấy thuốc nữa.

Kiên trì dùng bài thuốc thêm 2 liệu trình nữa, kỳ tích đã đến với tôi. Da đầu của tôi sạch bóng dấu vết vảy nến da đầu, không còn bong tróc nữa, vùng tóc bị rụng do bị bệnh cũng bắt đầu mọc lên. Tôi quay trở lại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để tái khám. Bác sĩ Tuyết Lan cho biết tôi đã đẩy lùi được bệnh và tư vấn cho tôi giải pháp để phòng ngừa vảy nến da đầu tái phát.

Tìm lại đam mê sau những ngày u ám vì bệnh vảy nến da đầu

Sau khi đẩy lùi bệnh vảy nến ở da đầu thành công, tôi vui vẻ trở lại công việc đầu bếp nhà hàng mà tôi yêu thích. Đây là thành công lớn nhất của tôi từ trước đến nay, tôi thực sự vui gấp trăm lần cái cảm giác chiến thắng trong những cuộc thi nấu ăn. Tôi đang dự định sẽ mở một nhà hàng của riêng mình để thỏa đam mê làm đầu bếp.

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến da đầu hiệu quả

Thanh bì Dưỡng can thang giúp tôi trở lại với đam mê nấu ăn

Khép lại hành trình gần 2 năm trời chiến đấu với bệnh vảy nến da đầu tôi luôn thầm cảm ơn người bạn cũ đã giúp tôi có cơ duyên được biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, cảm ơn bác sĩ Tuyết Lan và các bác sĩ tại Trung tâm đã tận tình hỗ trợ điều trị cho tôi thoát khỏi chứng bệnh này.

Mong rằng với kinh nghiệm đẩy lùi bệnh vảy nến da đầu của tôi sẽ hữu ích với những ai đang phải đối mặt với những ám ảnh mà căn bệnh quái ác này gây ra. Cuối cùng tôi xin để lại thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để các bạn tiện liên hệ thăm khám, tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

(Chia sẻ của anh Thành Trung – Đầu bếp tại Hải Phòng)

Bài đọc thêm:

>> VTV2 đưa tin bệnh nhân vảy nến đẩy lùi bệnh thành công nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc

>> Chuyên gia da liễu giải đáp về cách điều trị bệnh vảy nến da đầu tối ưu nhất

>> Hành trình điều trị vảy nến da đầu đầy vất vả của người phụ nữ ở Hải Dương

>> Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến da đầu có tốt không?

* Lưu ý: Hiệu quả của bài thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Bình luận (92)

  1. Hải Duyên says: Trả lời

    E bị vảy nến da đầu chắc tầm hơn 10 năm nay. Dạo gần đây e lại càng nản hơn khi nó lan rộng đỏ lên rồi e cứ ngứa gãi cái lại đi cả nạm tóc luôn.thật sự e rất nản.e là con gái ạ.bây h phải nói e hói cả đầu luôn. A chị mọi người ai có phương pháp làm giảm vảy nến và giúp tóc mọc lên không chỉ e với ạ.e cảm ơn nhiều ạ

     

    1. Thanh Huyền says: Trả lời

      Cách mỗi ngày b dùng dầu dừa trộn với dấm táo 1:1 bôi xát da đầu , sao đó xịt tinh dầu bưởi r ủ 30 p, sau đó gội dầu gội cho hết bếch tóc r gội lại bằng bồ kết nhé duy trì 2 tuần có kết quả , m làm z tóc m mau mọc và mau dài lắm

       

      1. Phạm Minh Thúy says: Trả lời

        Mình cũng dùng đủ mẹo rồi không khỏi đâu. Cùng lắm là chỉ đỡ được 1 phần nào thôi. Tình có mình đọc được bài báo: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/vay-nen-da-dau-hieu-ro-de-dieu-tri-benh-hieu-qua-c683a1005809.html . Mình đến địa chỉ trong bài viết khám chữa mới khỏi đấy

    2. Jimmy Gian says: Trả lời

      Chồng mình cũng bị viêm da đầu, chữa khắp nơi rồi mà ko khỏi. Tóc nó cứ rụng dần đi nữa, hói đến nơi rồi. Bệnh này bị do stress hay sao, chồng mình bị đúng đợt làm dự án mới, cứ tưởng đơn giản uống thuốc bôi thuốc là hết thế mà lằng nhằng chữa cả năm nay rồi chưa khỏi đây

       

    3. Lê Thị Bích Hoà says: Trả lời

      E đang uống cần tây thây có vẻ ổn.mà lâu lắm  ạ.2 thang mà giờ mới có chút tiến triển.nhưng mới đây gd lại được ai giới thiệu bắt em điều trị bằng thuốc nam và giờ e lại phải bỏ cần tây theo thầy xem sao. Em điều trị được 1 tháng thấy tiến triển nhanh hơn là uống cần tây, trên đầu em vùng da bị vảy nến nó đỡ bong vảy hơn mà đỡ ngứa nên đêm em ngủ ngon hơn. Để em làm chuột bạch điều trị nếu khỏi em sẽ chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé

       

    4. Đỗ Ngọc Trâm.Anh says: Trả lời

      Nấu nước lá trà, lá khế, lá ổi…. tắm, ngâm cho bong hết vảy rồi bôi dưỡng ẩm thường xuyên 

       

    5. Thanh Thủyy says: Trả lời

      Ở dưới quê em có mấy người cũng bị bệnh này, xong họ toàn lên Hà Nội chữa mà chữa ở cái trung tâm thuốc dân tộc gì gì ấy, thấy bảo toàn bác sĩ giỏi đầu ngành của viện y học cổ truyền mở ra, em thấy mẹ em về kể mấy người ở trong làng em đều lên đấy mua thuốc tốt lắm điều trị mất mấy tháng thôi da lại nhẵn nhui sạch hết vảy luôn

       

      1. Duy Anh says: Trả lời

        Chắc là Trung tâm này rồi: https://www.thuocdantoc.org/. Mình cũng mới chữa ở đây 3 tháng ổn rồi.  Trung tâm này uy tín mà.

  2. Ánh Yukki says: Trả lời

    Hôm nay sau gần 6 năm trời sống chung với bệnh vảy nến, phải gọi là khoảng thời gian khủng hoảng và stress nhất trong cuộc đời em đã được chấm dứt, em bị vảy nến trên đầu, ban đầu chỉ có hiện tượng nhiều gàu trắng và ngứa thôi, em lại nghĩ do dầu gôi nên đổi hết loai này đến loại khác, thấy ko đỡ mà tóc thì rụng nhiều rồi từng mảng vảy cứ lan dần ra trán, thấy biểu hiện ngày càng nặng hơn nên em đã đến viện da liễu trung ương để khám, bác sĩ kl em bị vảy nến da đầu, cầm kết quả mà em ko nói lên lời, vừa buồn vừa chán vì em biết đã mắc bệnh này thì phải xác định sống chung với nó cả đời rồi, rất khó để điều trị dứt điểm được vì trong nhà e có bà chị họ cũng đã bị bao nhiêu năm chạy chữa rồi có khỏi được đâu, em về nhà lên mạng hết các diễn đàn để tìm hiểu thông tin và cách chữa bệnh này, em có vào hội những người bị bệnh vảy nến thì thấy có 1 chị chia sẻ đã dùng thuốc nam điều trị và khỏi mấy năm nay rồi, em tìm theo địa chỉ và liên hệ với chỗ chị ấy mua thuốc thì em được tư vấn rất kĩ càng sau đó họ còn hẹn em nếu có thời gian có thể đến trực tiếp bác sĩ sẽ thăm khám và kê thuốc cho, em đến có mang theo kết quả khám của bệnh viện bác sĩ bắt mạch rồi xem các kết quả sau đó có kê thuốc cho em và dặn về chịu khó dùng thuốc đều đặn sau liệu trình chắc chắn khỏi ít nhất 80-90%, em hí hửng về nhà uống thuốc và bôi thuốc, uống đc khoảng 1 tuần em thấy biểu hiện nó nặng lên, em ngứa cả đêm ko ngủ nổi, còn gãi chảy cả máu đầu ý. Sợ quá em liên hệ lại với bác sĩ thì bs bảo đó là hiện tượng công thuốc khi sử dụng thuốc đông y, nó sẽ phát hết bệnh ra sau đó sẽ đỡ dần dần, chỉ cần uống nhiều nước và vẫn tiếp tục sử dụng thuốc, phải đến gần 1 tháng em mới bắt đầu đỡ, ko còn cảm giác ngứa, sau 1 tháng e có đến khám lại lần 2 và lấy thêm thuốc bs bảo tình trạng bệnh của em đang tiến tốt nên em cũng thấy mừng, vậy là cứ vui vẻ ko nghĩ đến nó và uống thuốc đều đặn thôi, em điều trị đúng 3 tháng thì bệnh khỏi gần như hoàn toàn sau đó bs có khuyên e nên uống thêm 1 tháng nữa để bệnh ổn định và tái phát, em cũng lo sợ nhất lúc ngưng thuốc mà bị lại thì coi như công cốc. Giờ thì bệnh của em đã ổn định và tạm coi là khống chế được, em ngưng thuốc cũng được gần 6 năm rồi chưa hề bị lại ạ. À sau khi chữa khỏi em cũng ko dám dùng dầu gội công nghiệp mà thường đun lá lên gội thôi ạ, lúc thì bồ kết, lúc thì đun lá trà xanh lên tắm gội. Em chia sẻ để mọi người nếu bị bệnh này có thể biết thêm 1 phương pháp hoặc như thêm 1 hi vọng có thể chữa khỏi được bệnh này. Chúc mọi người mau chóng khống chế được bệnh này như e ạ!

     

    1. Nguyển Hoàng Giang says: Trả lời

      Bạn cắt thuốc nam ở đâu vậy? Bao nhiêu tiền 1 thang? Mình nghe đồn ở TB có ông lang cắt thuốc giỏi cũng mò về tận đấy để mua mà uống cũng được 2 tháng rồi thấy bệnh tiến triển chậm gần như chưa chuyển biến mấy, thấy cũng hơi sốt ruột, người nhà mình cứ bảo chắc ko cơ địa ko hợp thuốc rồi bảo đổi thuốc khác đi mà mình đang lăn tăn ko biết có nên tiếp tục theo không nữa

       

    2. Ánh Yukki says: Trả lời

      Em cắt thuốc của bác sĩ Tuyết Lan ở B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân ý, 210 nghìn 1 thang ạ, e cũng nghe nói là chữa bằng thuốc nam thì dược tính nhẹ nên tác dụng chậm, phải kiên trì cơ ạ, nhưng mà đến 2 tháng vẫn chưa có tiến triển mấy thì cũng nên xem lại xem thế nào, em chữa ở đây thì 1 tháng em đến khám lại sau đó bác sĩ sẽ xem tình trạng ra sao để điều chỉnh thuốc cho phù hợp, chữa ở đây được cái là trong quá trình sử dụng có bác sĩ theo sát có vấn đề gì cái mình gọi điện là giải quyết đc ngay nên cũng thấy yên tâm.

       

      1. Thu Hồng says: Trả lời

        Có phải bác sĩ Tuyết Lan mới tư vấn điều trị vảy nến trên VTV2 này không chị ơi.  http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-bang-dong-y-tren-vtv2.html

    3. Nguyển Hoàng Giang says: Trả lời

      Bạn cho mình số bác sĩ chữa cho bạn được không? Có khi mình thử đổi qua đây chữa xem thế nào, chứ cũng mất công mất sức 2 tháng trời giờ bỏ dở phí lắm, lúc mới uống thuốc bạn có bị hiện tượng công thuốc không vậy?

       

    4. Ánh Yukki says: Trả lời

      Em thường liên hệ với bác sĩ qua số này 0983059582 chị cứ gọi bác sĩ tư vấn cho nhiệt tình lắm, hoặc không thì nhắn tin với bác trên facebook cũng được, chụp ảnh gửi cho bác xem luôn cho, chị nhắn tin vào fb bs Lan https://www.facebook.com/thacsibacsituyetlan/ hoặc fb https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/ cũng được, chị gửi cả đơn thuốc đang chữa để bác sĩ xem xong tư vấn cho

       

    5. Nguyển Hoàng Giang says: Trả lời

      Mình có thể mua ít thang về uống thử trước xem hợp không mới điều trị tiếp thì có được không?

       

    6. Ánh Yukki says: Trả lời

      Được mà chị nhưng mà uống thử mấy thang thì ko nói lên điều gì đâu ạ, chữa bằng thuốc nam thì phải chữa theo liệu trình, nó như kiểu mưa dầm thấm lâu mình phải kiên trì trong thời gian dài, chứ không phải uống ngày 1 ngày 2 là có tác dụng ngay đâu ạ, ít nhất cũng phải điều trị từ 2 tháng trở lên mới có hiệu quả

       

    7. Hoang Anh says: Trả lời

       Moi uong thuoc dong y ban dau so nhat la cong thuoc day, toi cung bi cong thuoc mat 1 tuan dau, no phat ra ma phat hoang, ngua phat dien len xong vai hom la no do dan

       

  3. Tạ Đức Tài says: Trả lời

    Mn cho mik hỏi ? sau này có con . con mik có bị bệnh vảy nến  giống mik k ạ. E sợ lây sang con thì tội nó

     

    1. Đỗ Hải says: Trả lời

      Em thấy xác xuất con bị là 10% nếu 1 trong hai bố mẹ bị, còn nếu cả hai bị là 40% trên mạng có ghi vậy. Còn để tư vấn chính xác thì nên gặp bác sĩ có chuyên khoa hơn ạ

       

    2. Đậu Đậu says: Trả lời

      Nhà tôi. Tính ra 3 đời rồi có ai bị đâu. Thế mà tôi lại bị, từ lúc biết mình bị bệnh khó chữa này cảm giác rất tuyệt vọng, chán chường, và còn tuyệt vọng hơn khi tôi dốc công sức tiền bạc đi chữa khắp nơi mà bệnh cứ đỡ được 1 thời gian lại bùng phát, Nhưng cuối cùng may mắn đã đến với tôi, giờ đây tôi đã chữa khỏi bệnh. Và tôi quyết định viết lên đây chia sẻ cho mọi người, để những ai cũng bị vảy nến da đầu giống tôi đọc bài viết này sẽ sớm khỏi bệnh như tôi. Tôi đi khám thì được bác sĩ kê cho thuốc Diprosalic thuốc này rất nhạy chỉ cần bôi khoảng 3 ngày thôi là bệnh đỡ hẳn luôn nhưng cứ bôi thì đỡ mà ngưng thì nó lại nhiều khủng khiếp luôn, sau đó cứ ai mách ở đâu tôi lại đến đó chữa, từ viện công đến viện tư tôi đều đi đủ cả. Cuối cùng về quê ăn giỗ bà chị họ tôi mới hỏi đầu bị vảy nến da đầu à người nhà chị cũng có người bị nên nhìn cái chị biết luôn, xong chị viết cho tôi mấy dòng địa chỉ với số điện thoại bảo tôi đến đây chữa hiệu quả lắm, người nhà chị từng bị mãi mới tìm được chỗ này chữa được khỏi 2 năm ko tái phát, tôi đã đến khám bắt mạch và được bs ở đây tư vấn bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang này http://www.chuatribenhviemda.com/thuoc-dong-y-chua-benh-vay-nen-hieu-qua-nhat-hien-nay.html nói không ngoa thì đây đúng là bài thuốc chữa vẩy nến hiệu quả nhất mà tôi từng điều trị, điều trị có 3 tháng thôi da đầu ko tì vết như chưa hề bị luôn. Sau đó tôi có hỏi ý kiến bác sĩ về việc tiếp tục sử dụng thuốc lâu dài vì tôi sợ ngưng thuốc sẽ bị lại nhưng bác sĩ bảo tôi có thể dùng thêm 1 tháng nữa cho bệnh ổn định và tránh tái phát thôi ko cần phải uống lâu dài vì bệnh đã chữa khỏi rồi, phải nói thật sự may mắn khi biết đến bài thuốc này

       

    3. Nguyễn Ngọc Ân says: Trả lời

      Chị Đậu Đậu ơi em cũng mắc tình trạng giống y hệt chị nhưng hiện giờ e đang cho con bú liệu có dùng được bài thuốc này không ạ? 

       

    4. Đậu Đậu says: Trả lời

      Dùng được em nhé, thuốc nam lành mà toàn thảo dược thôi, mình uống vào con bú còn có tác dụng phòng bệnh cả cho con về bệnh này luôn á

       

  4. Vu Hoang Anh says: Trả lời

    Minh that su met moi be tac . Can benh nay lay di cua minh tat ca minh that su muon buong xuoi roi. Gio nam day chi co 2me con minh that su k biet tuong lai phia trc la gi nua. Biet song sao khi can benh hanh ha tung ngay. Con minh qua nho de cam nhan duoc dieu nay. That su rat buon…

     

    1. Chu Lăng Lăng says: Trả lời

      B thử đổi qua chữa bằng thuốc đông y đi, biết đâu hợp thầy hợp thuốc bệnh lại khỏi, mình từng được 1 người bạn làm trong viện YHCT chia sẻ là thuốc nam có thể khắc phục được những nhược điểm của thuốc tây đó là lành tính, ko tác dụng phụ, trị được đúng căn nguyên của bệnh mà quan trọng là mình dùng lâu dài ko ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ mỗi cái là uống thuốc nam thì phải cực kì kiên trì nếu ko bỏ dở giữa chừng sẽ sôi hỏng bỏng không và quan trọng là tìm được thầy thuốc hoặc bác sĩ giỏi kê đơn sát với thực trạng bệnh của mình là ổn, bạn mình chia sẻ đa số những người chữa bằng thuốc nam mà khỏi được thì rất ít khi bệnh tái phát hoặc có tái phát cũng ở mức độ nhẹ thôi, có bệnh thì vái tứ phương thôi đừng bi quan quá bệnh vừa không chữa khỏi mà còn thêm trầm trọng hơn. Chia sẻ với bạn là mình cũng bị bệnh này rất nhiều năm và cũng chữa rất nhiều thuốc rồi gần như tài chính kiệt quệ vì bệnh này nhiều lúc mình cũng nản lắm, đấy may đi họp lớp lại gặp lại bạn cũ rồi bạn mình chỉ mình chữa bằng thuốc nam thì mình mới biết đến pp này, mình điều trị được 1 tháng thấy bệnh cũng thuyên giảm được 40% rồi, tín hiệu rất đáng mừng, bác sĩ chữa cho mình còn hứa sẽ chữa khỏi cho mình nên mình thấy rất hi vọng. Mình cho bạn số điện thoại bs đang chữa cho mình bạn thử liên hệ nhé: bs Lan 0983059582

    2. Phấn Tồ says: Trả lời

      Thật sự ai cũng bế tắc bạn à.minh mong mọi Ng tìm pp ổn định cho mình.thật sự mình cũng đang bế tắc cũng đang dự định sẽ tìm pp uống thuốc đông y, mình tìm hiểu thấy chữa bằng thuốc đông y mới trị được căn nguyên của bệnh chỉ tội hơi tốn thời gian chút thôi, nhưng có bệnh thì vái tứ phương thôi, thử lần cuối cho biết.

       

      1. Hạnh Nhi says: Trả lời

        Em thấy có bác khỏi vảy nến bằng thuốc Đông y rồi này các bác. chia sẻ trên VTV2 hẳn hoi nhé. https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-vay-nen-chia-se-hanh-trinh-thoat-benh-nho-bai-thuoc-dong-y-tai-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a457191.html Thế thì những người bị vảy nến mới có thêm động lực để chữa trị chứ

    3. Sơn Tây says: Trả lời

      B bị lâu chưa mà tuyệt vọng vậy ? Nhưng muốn thay đổi cuộc đời thì ko thể tuyệt vọng buồn chán mãi đc. Tôi thấy rất  nhiều pp kiểm soát bệnh, b cố gắng tìm hiểu lựa chọn pp phù hợp với mình. Quyết tâm sẽ làm đc thôi

       

  5. Huân Mâp says: Trả lời

    Mình bị vẩy nến các bạn ạ mình cũng chữa nhiều nơi tập tành các kiểu nhưng không khỏi,giờ đang uống thuốc bắc mình uống được 40 thang thấy đã nhẵn nhụi, không phải bôi ko kiêng cữ gì thế mới sướng. chắc có lẽ khỏi

     

    1. Đặng Mỹ Phượng says: Trả lời

      Bạn mua thuốc bắc ở nhà thuốc nào vậy cho tôi xin địa chỉ được không?

    2. Huân Mâp says: Trả lời

      Bạn ở đâu? mình chuyển vào HCM làm 1 năm rồi từ hồi vào đây mới mắc bệnh này, mình cắt thuốc ở 145 Hoa Lan- Quận Phú Nhuận nhé

       

  6. Đoàn Thị Thùy Trang says: Trả lời

    Các anh chị ơi cho em xin lời chia sẻ với ạ.nhà em dùng thuốc Nam được hơn 1 tháng lúc đầu dùng thuốc thì nó phá khắp người bong da hết gần như là thay da mới và rất đỏ ạ. hiện tại bong sạch hết vẩy cũ .chỉ còn lại những vẩy mới nhỏ nhỏ và ít nữa thôi. chưa hết hẳn. theo mọi người như vậy có tiến triển tốt không ạ và em dùng thuốc như vậy có lâu quá không ạ ?

     

    1. Trần Quốc Giang says: Trả lời

      Như vậy là tiến triển nhanh đó em chắc do cơ địa hợp, chứ bình thường 1 tháng điều trị cũng chưa có kết quả rõ rệt lắm đâu, xác định là chữa bằng thuốc nam thì tác dụng chậm nhưng được cái uống vào nó khỏe người mà đỡ hại sức khỏe

       

    2. Vũ Ngần says: Trả lời

       Thấy bảo uống thuốc nam khổ mỗi cái là phải kiêng ăn uống nhiều thứ đúng không, kiêng hết ăn mỗi thịt lợn đúng không nhỉ, liệu ăn thế có sợ cơ thể bị thiếu chất không?

       

    3. IAnh says: Trả lời

       Chả riêng gì thuốc nam đâu bị cái bệnh này ăn uống thì phải biết giữ mồm giữ miệng, thận trọng với đồ ăn lạ, ăn đồ ăn gì mới thì chỉ ăn ít một dè chừng xem phản ứng thế nào nếu bình thường thì lần sau mới ăn tiếp, mà mấy cái đồ hải sản dễ gây kích ứng ăn vào dễ nó lại phát lên ngứa lắm, tốt nhất trong thời gian điều trị thì cứ kiêng theo bs chứ ăn sướng cái mồm lại hại cái thân

       

  7. Huyền_Bi says: Trả lời

    Nhà mình đã ai chữa VN bằng thuốc này https://www.benhvaynenasung.com/dieu-tri-vay-nen-da-dau-hieu-qua.html chưa? Có kết quả ko? Anh xã nhà mình đang giục mình thử đến cắt thuốc về uống xem sao mà mình thấy tiếc thời gian và chi phí đi lại. 

    Bạn nào đến chữa rồi cho mình xin ý kiến nhé. Rất cảm ơn!

     

    1. Phương Tôm says: Trả lời

      Mình đang dùng cho con đây thuốc của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc được nửa tháng rồi cũng thấy đỡ chút, da mềm bớt bong vảy hơn chút, con mình cũng bị bệnh vảy nến da đầu nhưng bs bảo thể nhẹ thôi, chữa sớm cơ hội khỏi hẳn bệnh rất cao 

       

    2. Huệ Bé says: Trả lời

      Mẹ tôi đã từng dùng khen thuốc tốt và hiệu quả!

       

    3. Huyền Phương says: Trả lời

      Mình cũng bị vn da đầu + vn móng nữa, cứ sáng ra ngủ dậy nhìn dưới gối có 1 đống da khô trắng là cả ngày không còn tâm trạng làm việc gì nữa. Đầu thì lúc nào cũng ngứa ngáy, đụng xíu là mảng trắng bay tơi tả, không còn tự tin để giao tiếp. Lúc nào cũng thấp thỏm sợ người khác thấy tình trạng tồi tề của mình. Nếu thật sự ở trung tâm chữa được bệnh này thì tốt quá, mình sẽ thu xếp đến tận nơi để chữa

       

  8. Đặng Thảo says: Trả lời

    Em trai e bị vảy nến nặng lắm ạ, xuất phát là bị từ trên đầu rồi lan dần xuống sau gáy sau 2 năm đã lan ra khắp người rồi, em ở đây hóng cách chữa, các anh chị chữa bằng cách nào hiệu quả bầy cho em với bao nhiêu tiền em cũng mua nếu mà thuốc hiệu quả, khổ cả nhà được mỗi thằng em trai thì lại bị bệnh này, nhìn xót vô cùng mà cũng ko làm cách gì được

     

    1. Minh Trong says: Trả lời

      Bạn ơi. tham khảo thông tin trung tâm này rồi liên hệ chữa nhé. Mình thấy Trung tâm thuốc dân tộc này uy tín và chất lượng lắm, bác sĩ cũng tận tình thân thiện nữa. Thấy còn được cả báo VTV đưa tin thì chắc chăn là uy tín rồi. Bạn tham khảo thêm nè. https://vtv.vn/suc-khoe/benh-vay-nen-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-ngan-tai-phat-20190301100045715.htm Mình kiên trì uống, ngâm với bôi thuốc nên ổn định bệnh rồi, lâu không còn tái phát nữa

  9. Lâm PT says: Trả lời

    E bị 7 năm tới nay tình trạng bệnh so với mấy ace thì rất nhẹ, người yêu em muốn qua năm cưới , theo các ace em có nên lấy vợ , điêù e lo lắng là lở sau này bệnh nặng ko lao động để nuôi vợ con đc , nêu mình kiêng cử chung sống hoà bình với nó nó có nặng lên ko , hay ai rồi cũng nặng full người, ace cho e lời khuyên ạ

     

  10. Rachel Blacc says: Trả lời

    E bị vẩy nến cũng dc 5 tháng rồi, nếu một ngày không gội đầu thì da đầu sẽ xuất hiện những lớp vẩy dầy đặt giống như gàu nhưng không bị ngứa.  Em bị di truyền theo bố em vậy uống thuốc Thanh bì dưỡng can có điều trị khỏi được không ạ?

     

    1. Tử Đinh says: Trả lời

      Chữa khỏi thì ko dám chắc 100% nhưng chữa để bệnh ổn định thì có thể nói là chữa khá ổn đấy, quan trọng là mình có quyết tâm theo được hết lộ trình không

       

    2. Quyên says: Trả lời

      Cũng tùy cơ địa với tình trạng mức độ bệnh của mình như nào nữa, tốt nhất bạn cứ đi khám bác sĩ sẽ tư vấn cho, trường hợp nào chữa được khỏi, hoặc trường hợp nào chữa được bao nhiêu phần trăm thì bác sĩ sẽ nói rõ ngay từ đầu, kinh nghiệm của tôi chữa càng sớm cơ hội chữa khỏi càng cao, nhiều người bị bệnh này nhưng chỉ 1 số ít chữa đúng pp thì mới có cơ hội khỏi được còn đâu toàn điều trị bằng thuốc coticoit đa phần là bệnh sẽ nặng lên chứ ít khi đỡ hơn, thế nên trước khi chữa phải tìm thật kĩ 

       

    3. Ket Bui says: Trả lời

      Em muốn mua thuốc này thì giờ mua ở đâu cho đảm bảo ạ? Em ở Ninh Thuận ko đến trực tiếp mua thuốc được thì họ có gửi thuốc về nhà cho mình không ạ?

       

    4. Lâm Hải says: Trả lời

      Bạn không đến trực tiếp được thì có thể liên hệ với trung tâm qua điện thoại sau đó họ sẽ hướng dẫn phải làm những gì, mình cũng bận con nhỏ với ở xa ko thu xếp đến tận nơi khám được nên cũng đặt mua thuốc online sau đó trung tâm vận chuyển gửi về tận nhà cho mình, mất có 3 ngày là nhận được thuốc thôi

       

    5. Ket Bui says: Trả lời

      Thế bạn điều trị được bao lâu rồi, tình hình thế nào có tiến triển gì không?

    6. Lâm Hải says: Trả lời

       Tôi điều trị được 3 tuần, tình hình chưa chuyển biến gì mấy, điều trị bằng thuốc nam nên tác dụng nó từ từ muốn nhanh cũng chả được, thôi thì cứ kiên trì hết liệu trình rồi tính tiếp b ạ

       

  11. Ngọc Ngọc says: Trả lời

    Em bị bệnh vảy nến da đầu theo bám mấy năm nay mà thấy khổ sở quá, vảy nến thành từng mảng trắng bong chóc làm da đầu lúc nào cũng ngứa ngáy bứt rứt, ảnh hưởng cuộc sống vô cùng, nhiều lúc em muốn phát điên lên vì ngứa

    Mới đầu e chỉ bị 1 cái mụn nhỏ xíu trước tóc trán, xong nó ngứa cậy ra giờ thì lan ra các khu vực, tóc thì cứ rơi rụng như sung mỗi lần gội mà não cả ruột, chắc e sẽ bị hói đầu khi bước sang tuổi 30 mất.

    E có khám và uống thuốc ở bv da liễu thời gian đầu đáp ứng thuốc tốt bệnh tiến triển đỡ rất nhiều nhưng cứ ngưng thuốc lại bị lại mà mỗi lần bị lại còn phát nặng hơn cả trước, với lại bôi thuốc ở trán còn được bôi trên đầu rất khó vì vướng cả tóc nên có lẽ cũng bị giảm 1 phẩn hiệu quả. Em định sống chung với lũ, nhưng mà khổ cứ nghĩ đến ngày nào cũng phải gội đầu là e mệt muốn chết được vì gội phải gãi hết cho da đầu hết vảy ngứa mất cả hơn tiếng đồng hồ. Các anh chị ai biết thầy thuốc nào chữa trị bệnh này tốt thì mách cho e với, e xin đa tạ lắm ah . Con gái mà đầu tóc cứ có vảy xấu hổ muốn độn thổ luôn ah.

     

  12. Đoàn Bảo Ngân says: Trả lời

    Tôi bị vảy nến 6 năm, kiềm chế tốt. Ăn uống thì bác sỹ có khuyên mấy vấn đề tôi thấy đúng ; Ăn nhiều cá do có Omega, ăn rau xanh (tự trồng thì tốt) rau rền gai tự nhiên, rau sâm, râu mồng tơi.. rất tốt.. không ăn thịt bò hay các loại thịt đỏ ( thịt heo, gà là tốt); hải sản có vỏ như tôm, ghẹ, cua ( bác sỹ cũng bảo ăn một ít không sao, cho đủ chất). Kiêng chất chua nhất là chanh dù có nhiều vitamin c, nhưng trong quả ổi rất nhiều ,gấp 4 lần chanh. Cứ bình tĩnh chữa trị, mỗi loại thuốc muốn có tác dụng lâu dài phải uống sau 2 tháng, còn bôi 2,3 ngày giảm ngay thì cũng tái phát ngay….

     

    1. Lê Thị Việt Hà says: Trả lời

      Chuẩn đấy bác, thuốc bôi mấy ngày mà đỡ thì toàn corticoid nặng thôi, bôi vào chỉ giảm triệu chứng lúc đấy sau nó còn nặng hơn, cứ bảo sao bệnh chữa mãi ko hết mà cứ ngày càng nặng vì lí do này chứ đâu

       

  13. Gấu Chuppy says: Trả lời

    Mọi người ơi, mình bị vảy nến da đầu. Vừa gội đầu xong lại bết như chưa gội. Tóc bết kèm theo rụng tóc. Mình hói hết cả đầu. Mình đi chữa ở bv da liễu hà nội, trung ương, phòng khám đông phương. Tốn rất nhiều tiền mà ko ăn thua. Ai có cao kiến gì chỉ cho mình với ạ.

     

  14. Anh Thanh Niên says: Trả lời

    Ở Quảng Ninh có cơ sở chỉ bán thuốc hay có cả cả bác sĩ khám bệnh ạ? Đã có anh chị nào chữa bệnh ở cơ sở đó chưa ạ? Em bị vẩy nến cả da đầu và ở chân dùng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang này có được không

    1. Hoàng YếnHồ says: Trả lời

      bạn lên cơ sở HN ở nguyễn thị định ấy, toàn bs nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên ấy yên tâm đi, tuần trước tớ mới dẫn mẹ qua đó thăm khám, cơ sở khang trang, đầy đủ luôn.

    2. Anh Thanh Niên says: Trả lời

      Thuốc uống là thuốc thang đông y sắc ạ? Bạn có biết Hạ long chỗ nào bán ấm sắc không chứ đun bếp thì tôi không có thời gian. Ấm nào mà tự ngắt hay hẹn được đồng hồ ấy bạn?

    3. Hoàng YếnHồ says: Trả lời

      Không cần ấm sắc gì đâu ấy. Thuốc dạng cao ý, họ sắc rồi cô đặc sẵn thành viên. Ấy chỉ cần pha với nước uống là được, chứ đun sắc thì tốn thời giản với lỉnh kỉnh lắm.

    4. Khả Tố Như says: Trả lời

      Vậy điều trị là phải dùng cả uống và bôi, ngâm rửa à bạn? Mình chỉ dùng thuốc uống và ngâm rửa còn bôi mình dùng tuýp của viện da liễu có được k nhỉ?

    5. Thuan Editor says: Trả lời

      Đã theo thì theo đúng liệu trình kết hợp đi. Dùng thuốc bôi tây y hầu hết có thành phần corticoid thôi, đỡ thì đỡ thật nhưng vô vàn tác dụng phụ. Không nên lạm dụng dùng lâu đâu.

    6. Anh Thanh Niên says: Trả lời

      Chuẩn luôn Thuan Editor, trước tôi cứ ham thấy dùng thuốc bôi đỡ, sau đó bôi dai dăng triền miên ngày tháng, đến lúc da mỏng, nhìn rõ cả mạch máu dưới mới chừa.

  15. Mic Panda says: Trả lời

    Ui dào, mấy bệnh ngoài da này đơn giản mà, khô bong tróc vảy thôi thì cứ lấy dầu dừa hay nha đam bôi vào là đỡ ngay ấy.Ui dào, mấy bệnh ngoài da này đơn giản mà, khô bong tróc vảy thôi thì cứ lấy dầu dừa hay nha đam bôi vào là đỡ ngay ấy.

    1. 8+ Philip says: Trả lời

      Chi Thuy Ha co sdt bac si Lan ko? E o nuoc ngoai ko den kham duoc, mong muon duoc bac si trung tam tu van, gui thuoc dieu tri cho.

    2. Lê Hạnh kk says: Trả lời

      Nếu easy vậy thì đâu có nh người khốn khổ vì bệnh này đâu bạn. Cái bạn bảo chỉ là dưỡng ẩm thông thường thôi, không giảm được mấy đâu.

    3. Ngô Thanh says: Trả lời

      Bệnh vẩy nến hông đơn giản là bệnh ngoài da đâu, tôi có ông anh trai bị vẩy nến ban đầu chỉ biếu hiện ở vùng da đầu mà sau còn tiến triển thành vảy nến khớp, sưng đau cứng hết các khớp cơ, có đợt đau còn hông cử động gấp dưỡi đc ngón tay. Thế nên có bệnh biểu hiện sớm thì mọi người nên điều trị chứ cứ để lâu là ảnh hưởng hết cơ thể đó

    4. nguyễn thị thúy hà says: Trả lời

      không bị bệnh thì đừng có mà phát ngôn bừa nhé, bệnh ngoài da này mà đơn giản thì tôi đâu đến nỗi bị bệnh 9 năm nay chữa trị đủ các nơi, đủ các viện, thầy lang từ bắc vào nam, tốn không biết bao nhiêu tiền. rồi bị dày vò cả về tinh thần nữa. gần 9 năm đi đâu cũng đội mũ, đi đâu cũng mặc cảm tự ti, ban đầu cũng chỉ là da đầu khô bong tróc vảy trắng, cạo được thành lớp và ngứa ngáy khó chịu. cứ nghĩ bị nấm da đầu tôi mua dầu gội trị nấm mà vẫn không hết. sau đó vùng da bị bệnh cứ ngày càng rộng ra, ngứa ngáy khó chịu vô cùng, mà tức cái là tối đêm thì cảng ngứa hơn đến nỗi có những đêm tôi thức trắng, cứ gãi da đầu xoành xoạch xước xát, chảy máu. có đợt còn bị nhiễm trùng phải dung thuốc kháng sinh điều trị. lúc ấy cứ ai mách chỗ này chỗ kia chữa được là tôi lại đến khám điều trị, không đến được thì đặt mua gửi về, mà đâu phải chỉ dùng vài ngày đâu, chỗ nào tôi cũng kiên trì điều trị hết cả liệu trình, bác sĩ, thầy thuốc nói gì cũng nhất nhất nghe theo. mà bệnh vẫn chỉ đỡ xong sau đó tái phát còn nặng hơn. 3 năm trước, tôi có đặt mua thuốc của 1 ông lang ở bình phước do xem quảng cáo trên mạng. dùng 1 tuần thì mặt mũi sưng phù, tay chân nặng nề, người mệt đến nỗi phải đi cấp cứu. nhiều người thất đức chỉ vì tiền mà bán rẻ lương tâm, bán thuốc trộn, thuốc dởm, tiền mất tật mang, gọi điện cho ông ta còn bị nghe chửi nói tôi ngu tự mua còn ăn vạ gì nữa. từ đó trở đi tôi vừa nản vừa mất niềm tin nên cứ để vậy, không chữa trị gì cả. may sao năm ngoái bà chị dẫn tôi tới khám tại trung tâm thuốc dân tộc, ban đầu cũng nửa ngờ nửa tin nhưng vì chị kéo dẫn đi cho bằng được nên tôi cũng

    5. nguyễn thị thúy hà says: Trả lời

      em gọi điện hoặc nhắn tin zalo bác sĩ 0979509155. thấy bảo bác sĩ cũng hay gửi thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài đó em.

    6. 8+ Philip says: Trả lời

      Cam on chi nhieu nhe. Chuc chi suc khoe tot.

  16. Lý thị Hiền says: Trả lời

    May quá, tìm mãi mới thấy đúng trung tâm này, hôm trước mình xem trên tivi vtv 2 đế về mách cho thằng cháu ở dưới quê mà xem xong quên luôn, đãng trí quá. Nó cũng bị 2,3 năm mà điều trị mấy viện da liễu thuốc tây y cứ bị tái lại.

    1. Đoàn Đoàn says: Trả lời

      Lên cả sóng truyền hình vtv2 cơ à bác, thế thì chắc là uy tín tin tưởng được rồi, chứ giờ nhiều thông tin thật giả lẫn lộn chỉ sợ chữa xong công cốc, lợn lành thành lợn què, có bác nào có link chương trình phát sóng hôm đó k? Em xem tìm hiểu thêm với…

    2. Nicolas says: Trả lời

      Đây này Đoàn Đoàn ơi http://www.tapchidongy.org/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia.html
      Cũng nhờ chương trình hôm đó mà mình tới chữa trị ở đây đó. Vtv2 thì yên tâm là toàn chương trình phóng sự thật rồi, không lo thuốc đểu trôi nổi

    3. Đoàn Đoàn says: Trả lời

      Bác Nicolas dùng thuốc bao lâu r, review cho em vs bà con xem thế nào nào??

    4. Nicolas says: Trả lời

      Mình mới chỉ dùng thuốc hơn tháng nay, thấy thuốc tác dụng không nhanh như thuốc tây y đâu, nhưng có vẻ an toàn tại thấy không bị đau dạ dày như mấy lần trướ cdung thuốc tây. Da cũng mềm hơn, đỡ bong vảy đi rồi. Thuốc được cái dễ uống, dễ dùng, trước sợ nhất mấy thuốc sắc đông y, ngửi mùi là chạy mà thuốc này vẫn uống được. Mong là hết liệu trình sẽ khỏi bệnh, Chứ phụ nữ con gái đầu cứ bong vảy hoài đi đâu làm gì cũng thấy tự ti :((((

    5. Đoàn Đoàn says: Trả lời

      Hic, đàn ông con trai tí tóc còn đỡ chứ chị em con gái mình bị bệnh đúng là số khổ, từ hồi bị em phải cắt phăng mái tóc dài ngang lưng ấy. Mong là đúng thầy đúng thuốc rồi sẽ ổn bác ạ, chắc em cũng sắp xếp cuối tuần bắt xe xuống hà nội khám lấy thuốc điều trị thôi. Cảm ơn bác nhé.

    6. TRUNG BÉO says: Trả lời

      Nếu đường xá xa thì gọi điện rồi bác sỹ tư vấn kê đơn gửi thuốc cho cũng được ấy, tiện lắm gửi qua bưu điện tầm 2, 3 ngày là nhận được rồi.

  17. Mai H.Anh says: Trả lời

    Phong kham lam viec thoi gian the nao vay? Co lam thu bay, chu nhat khong? Di kham co can hen lich kham truoc khong? Nguoi viet bai cho xin it thong tin di.

    1. Nhật Linh Nhật Linh says: Trả lời

      Tôi nhớ lần trước tôi cũng đi khám vào chủ nhật. Chắc là làm việc cả tuần. Giờ thì giờ hành chính thôi. Không cần thiết đặt lịch.

    2. VT Lan says: Trả lời

      Thời gian từ thứ 2 đến chủ nhật 8h-17h30. Để đỡ phải chờ đợi với tiện thời gian thì bạn cứ đặt trước lịch khám cho chắc. Thông tin sđt ở trên bài viết có, gọi điện mà hỏi cho nhanh bạn.

  18. Ino Azami says: Trả lời

    Haiz, e cũng vì bệnh vẩy nến mà từ bỏ ước mơ trở thành thợ làm bánh, giờ đi lái xe taxi, đội mũ cho đỡ bị nhìn thấy mà thành ra bệnh càng nặng hơn. Bác sĩ bảo do để đầu bí, bị ẩm ướt lâu.

    1. Hữu Thức 88 says: Trả lời

      Chữa trị rồi theo đuổi ước mơ thôi chú em, không bao giờ là quá muộn đâu.

    2. Ino Azami says: Trả lời

      E vẫn loàm chỉ đủ ăn, không biết điều trị liệu trình có tốn kém lắm k???

    3. VT Lan says: Trả lời

      Bệnh giờ không chữa thì còn để lúc nặng mới chữa à em, điều trị tại trung tâm này cũng không phải tốn kém gì đâu. Bác sĩ nói thông thường cũng chỉ liệu trình 3 tháng là ổn rồi em. Thuốc ở đây còn có cơ sở trồng chế biến đạt chuẩn, chứ không như mấy thuốc rẻ bèo, không rõ nguồn gốc, chất lượng đâu em. Giờ sợ nhất là thuốc không đảm bảo, dùng còn hại thêm. Ông anh cũng làm ngành y bảo sở y tế hà nội mới bắt được mấy phòng khám nhập thuốc không rõ nguồn gốc bên trung quốc xong toàn mốc xanh mốc đỏ rửa phơi xong lại cho bệnh nhân dùng.

    4. Hữu Thức 88 says: Trả lời

      Nhà mình cũng ngay gần vườn thuốc dưới Hải Dương. Biết tiếng trung tâm từ 3,4 năm trước rồi, ông bà bị bệnh xương khớp dùng thuốc ở đây cũng ok lắm.

  19. Thị Nở says: Trả lời

    Có ai đang dùng thuốc tại trung tâm không cho em hỏi với, em dùng tầm 2 tháng nay thấy da đầu ổn ổn rồi cơ mà tóc e trước mỏng với rụng nhiều quá nên giờ em muốn kết hợp dùng thêm cái gì đấy để mau mọc tóc, thì nên dùng gì ạ?

    1. Maiz la VIP says: Trả lời

      Ơ trước tui cũng hỏi bác sỹ nè, chị ý bảo cứ dần sau da đầu hồi phục thì tóc sẽ mọc, hổng nên mua thuốc uống hay bôi kích mọc tóc đâu nhỡ bị kích ứng là bao nhiêu công chữa trị toi đó. Có thể cho thêm vỏ bưởi với bồ kết vào lá rửa của trung tâm đun lên gội đầu. trước tui làm thế thấy tóc cũng dày dần lên. Tốt nhất là sau khỏi rùi cũng đừng dùng mấy loại dầu gội có hóa chất nhá

    2. Thị Nở says: Trả lời

      Vâng thế em cũng yên tâm dùng tiếp thôi ạ, chị có biết dầu gội nào lành tính mà sau dùng lâu dài được không chị?

    3. Maiz la VIP says: Trả lời

      Dầu gội thái dương cũng an toàn, không thì selsun. Mà có thời gian thì đun bồ kết vỏ bưởi dùng là thích nhất, mượt tóc mà còn kích thích mọc tóc.

    4. Tinh dầu bưởi says: Trả lời

      Chào các bạn, mình có bán dầu gội handmade bưởi bồ kết lá chanh hỗ trợ điều trị vẩy nến hiệu quả. Các bạn có nhu cầu liên hệ mình Hương SĐT 0912290xxx nhé

  20. trần huyền vtmobile says: Trả lời

    Cám ơn bác sĩ Lan và các nhân viên ở phòng khám Thuốc dân tộc, nhờ bài thuốc này mà tôi đã khỏi bệnh vảy nến da đầu. Giống hệt anh/chị chia sẻ ở bài viết, tôi lúc nào da đầu cũng khô, bong gầu, bong vảy nhìn đáng sợ lắm. Mua khô lạnh thì càng tăng thêm, nhiều nhất là vùng da trán, vành tai. Đã thử 1 số cách dân gian mà không hiệu quả gì, nào là gội trầu không, gội lá kinh giới rau má, lá lốt, cây vòi voi đun… uống các loại thuốc nam nữa. Chỉ khi biết đến và dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang tại trung tâm bệnh của tôi mới ổn định hoàn toàn, da đầu giờ đây chả còn dấu vết gì của bệnh cũ nữa.

    1. kem xôi says: Trả lời

      bệnh này thì nên ăn gì kiêng gì để khỏi bệnh vậy ? em ngjhe nói điều trị khỏi mà không ăn uống kiêng khem dễ bị lại akk

    2. Thu Hoài says: Trả lời

      Bệnh này cũng liên quan đến chế độ ăn uống sinh hoạt mà em. Em đọc thêm thông tin ở bài viết, có các thứ nên kiêng và nên ăn đầy đủ luôn https://soytebackan.vn/benh-vay-nen/

  21. Rainbow says: Trả lời

    Các bác các mẹ cho em hỏi, em bị vẩy nến da đầu gần 2 năm nay, trước điều trị tây y thì cũng đỡ đỡ rồi nhưng thời gian mang thai hình như do thay đổi nội tiết em lại bùng phát nhiều hơn, ngứa lắm ah. Do đang mang bầu nên em không dám dùng thuốc gì, giờ em sinh cháu được 8 tháng rồi vẫn cho con bú thì không biết dùng bài thuốc trên điều trị liệu có được ko? Có ảnh hưởng tác dụng phụ gì k ah

    1. Phượng IVY says: Trả lời

      Tớ cũng đang thắc mắc mẹ t bị bệnh huyết áp với mỡ máu. Dùng thuốc đông y này thì có được uống thuốc mỡ máu với huyết áp không? Hay phải ngừng lại nhở?

    2. Minh Thúy Phan says: Trả lời

      Thuốc này thành phần từ thảo dược tự nhiên nên không có tác dụng phụ. Dùng được cho phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ đó. Nhưng theo mình để yên tâm bạn Rainbow vẫn nên liên hệ để bác sĩ tư vấn cho chắc. Còn mẹ bạn Phượng thì cứ uống thuốc bình thường thôi, uống cách thoi gian ra là được ấy,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo