Người bệnh nấm da đầu chia sẻ cách trị bệnh bằng đu đủ hiệu quả 100%

“Thật chẳng thề nào ngờ, loại quả yêu thích mà gia đình vẫn ăn tráng miệng hàng ngày lại có thể giúp tôi thoát được sự “hành hạ” của bệnh Nấm da đầu..”, chị Huế – 40 tuổi đến từ Hà Nội hào hứng chia sẻ với Camnangbenhdalieu!

Xem ngay:

>> Sạch hẳn Nấm da đầu nhờ bài thuốc từ cây chó đẻ!

>> Gội đầu bằng 2 nguyên liệu này thì Nấm da đầu đến mấy cũng hết sạch!

Chị Huế kể lại, do thói quen xấu để tóc ướt khi đi ngủ mà chị mới bị Nấm da đầu nhòm nhó, tấn công suốt mất tháng nay. Từ ngày bị bệnh, da đầu chị bong tróc vảy, tóc rụng như hói, lúc nào cũng ngứa ngáy, phát điên, chẳng khác nào bị cả đàn kiến bò lên đầu!

Cũng may là chị được chồng yêu thương, thông cảm, không xa lánh hay ghê gì bệnh của vợ. Nhưng khi đi ra ngoài thì vẫn bị những ánh mắt soi mói, không mấy thiện cảm của người khác nên chị quyết tâm phải điều trị căn bệnh này thật nhanh.

nấm da đầu

Lúc đầu, chị Huế có nhờ cậy đến các loại thuốc tây để trị bệnh,  nhưng khi dùng  các triệu chứng tuy có giảm nhưng chị lại bị tác dụng phụ đau đầu, chóng mặt, rất mệt mỏi. Sau đó, chồng chị có khuyên hay là dừng thuốc Tây, thử sang trị bằng thiên nhiên cho lành tính! Sau một ngày dài tìm hiểu, hỏi han các bệnh nhân khác cũng bị Nấm da đầu trên một diễn đàn về bệnh thì chị được mọi người mách nước cho cách Trị Nấm da đầu bằng đu đủ.Thật không thể tin nổi, loại quả yêu thích mà cả nhà vẫn hay ăn lại có thể giúp chị thoát khỏi bệnh một cách hiệu quả!

Cách trị Nấm da đầu bằng đu đủ an toàn, hiệu quả lại cực kỳ đơn giản!

Chia sẻ lại với Camnangbenhdalieu, chị Huế cho biết, cách trị Nấm da đầu rất đơn giản, dễ thực hiện, nhưng cần phải làm đúng cách, theo từng bước thì mới mang lại hiệu quả được!

Cụ thể, chị Huế đã làm theo cách sau đây:

  • Chuẩn bị:

+ 1 quả đu đủ chín, chỉ lấy phần ruột, bỏ hết hạt.

trị nấm da đầu bằng đu đủ

  • Thực hiện:

+ Đầu tiên chị Huế lấy phần ruột đu đủ, đem xay nhuyễn, sau đó đem đu đủ thoa đều lên chân tóc và toàn bộ tóc.

trị nấm da đầu bằng đu đủ

+ Chị Huế vừa thoa vừa massage, xoa bóp nhẹ nhàng phần chân tóc để các dưỡng chất trong đu đủ ngấm sâu và nhanh vào chân tóc, giúp trị Nấm hiệu quả.

+ Ủ tóc với đu đủ trong vòng 20 – 30 phút rồi gội lại tóc với nước sạch.

Sau khi kiên trì thực hiện cách trên 3 lần/ tuần trong một thời gian, chị Huế cho biết, các triệu chứng Nấm giảm rõ rệt, tình trạnh ngứa và gàu được cải thiện, ngoài ra chị cũng không gặp phải tác dụng phụ không mong muốn nào!

Lý giải nguyên do cách trị Nấm da đầu bằng đu đủ mang lại hiệu quả!

Nói về điều này, các chuyên gia giải thích rằng, do trong thành phần của đu đủ có chứa một lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất nên giúp nuôi dưỡng tóc rất tốt, từ đó hạn chế được sự tấn công của các loại vi khuẩn, tế bào nấm. Không chỉ vậy, chất papain có trong đu đủ còn tham gia vào quá trình ức chế sự tổng hợp chất dinh dưỡng của nấm, nên trị được Nấm da đầu hiệu quả.

trị nấm da đầu bằng đu đủ

Ngoài trị bệnh, các dưỡng chất của đu đủ còn giúp nuôi dưỡng tóc, kích thích mọc tóc nhanh hơn, trả lại cho người bệnh mái tóc dày và khỏe mạnh như trước.

Tuy nhiên, giống với tất cả các cách trị bệnh khác, hiệu quả mà đu đủ mang lại cho bạn như thế nào, nhanh hay chậm, nhiều hay ít còn tùy thuộc vào chính cơ địa của bạn có hợp hay không, ngoài ra cần kiên trì thực hiện, không được bỏ cuộc giữa chừng thì mới loại bỏ được hoàn toàn nấm!

Xem ngay4 cách điều trị nấm da đầu hiệu quả nhất hiện nay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo