Nghe lời vợ, giám đốc 8X chữa khỏi vảy nến da đầu nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Anh Tuấn – Hiện đang là giám đốc kinh doanh của một công ty về thực phẩm tại Hà Nội, đã bị vảy nến da đầu đeo đẳng trong suốt 4 năm nhưng mới chữa khỏi nhờ một bài thuốc Nam dược đặc biệt. Khi biết được câu chuyện của anh, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với anh Tuấn về bài thuốc này hy vọng sẽ giúp được cho những bệnh nhân đang bị vảy nến da đầu tìm được phương pháp điều trị hiệu quả cho mình.

Thông tin tham khảo:

>> Điều trị vảy nến da đầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có tốt không?

PV: Chào anh Tuấn, anh có thể cho biết anh phát hiện ra bệnh vảy nến da đầu từ khi nào và anh đã xử lý như thế nào ngay sau đó?

Anh Tuấn: Tôi phát hiện ra bệnh vảy nến da đầu chính xác vào 2013, khi ấy đột nhiên thấy trên đầu mình xuất hiện những mảng gầu trắng, rất ngứa. Ban đầu tôi nghĩ có thể là bị dị ứng bình thường thôi. Vợ tôi thì nghĩ thời tiết ẩm ướt nên gây ra nhiều gầu như vậy, thay đổi dầu gội cho tôi.

Sau đó một thời gian, bệnh của tôi không hề thuyên giảm, cảm giác ngứa ngáy đeo bám khiến tôi không thể tập trung vào công việc. Đi gặp đối tác hay ăn uống cùng đồng nghiệp tôi đều không thoải mái, tự tin chút nào. Tôi rất lo lắng quyết định đến viện Da liễu khám thì bác sĩ chẩn đoán mắc vảy nến da đầu.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Vảy nến da đầu

Vảy nến da đầu khiến bệnh nhân rất khó chịu và mất tự tin trong cuộc sống

Lúc nhận kết quả xong tôi lên mạng tìm kiếm nhiều hơn thông tin về bệnh vảy nến da đầu thì thực sự rất khiếp sợ. Những hình ảnh tóc rụng, những mảng vẩy trắng, da đầu đỏ ứng khiến tâm trí tôi hơi hoảng loạn một chút. Lúc đó tôi phải tự trấn an mình, không sao, sẽ điều trị được.

PV: Vậy sau đó anh đã điều trị tổ đỉa bằng những phương pháp gì trước khi biết tới bài thuốc Nam lành tính mà anh đang muốn chia sẻ với chúng tôi?

Anh Tuấn: À thì tôi cũng điều trị bằng Tây y trước. Cảm nhận được rõ sự thay đổi luôn, nhanh khỏi ghê. Nhưng mà hình như cái gì nhanh quá thì cũng không được tốt như mình mong muốn thì phải. Một thời gian sau khi ngưng dùng thuốc, bệnh của tôi lại tái phát lại.

Tôi phải thường xuyên đến bệnh viện thăm khám lại rồi lấy thuốc, suốt một thời gian dài sống chung với thuốc thực sự rất mệt mỏi. Vợ tôi lo cho tôi rất nhiều, nghĩ phải tìm cách khác nên chạy ngang dọc tìm thầy, tìm thuốc tốt cho tôi. Điều đáng buồn là sau tất cả cố gắng thì mọi thứ đều không như ý nguyện.

Sử dụng Tây y cho việc điều trị

Anh Tuấn đã từng sử dụng Tây y để điều trị nhưng không mang lại kết quả như mong muốn

Tôi cũng thử một vài phương pháp dân gian, thay đổi dầu gội đầu nhưng đều không hiệu quả. Chán nản, bế tắc, tôi chẳng biết làm cách nào thì vợ tôi đọc được thông tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang và Trung tâm Thuốc dân tộc gì đó rồi bảo tôi tới đó khám. Ban đầu tôi không đồng ý đâu, nhưng sau thì cũng vì thương vợ, nể vợ nên tôi đi. Không thể nghĩ được là bệnh của mình khỏi thật.

PV: Anh có thể chia sẻ về bài thuốc mà anh nhắc tới với bạn đọc được không?

Anh Tuấn: Hôm đó tôi cùng vợ đến đơn vị, tên đầy đủ là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc ở B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Hà Nội. Đến đó, tôi mới biết đến bài thuốc “Thanh bì Dưỡng can thang”.

Tôi cũng có được bác sĩ nói qua về bài thuốc này: Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, lành tính với bệnh nhân. Bao gồm 3 dạng sử dụng kết hợp: bôi, ngâm rửa, uống tạo ra tác động kép điều trị bệnh từ căn nguyên.

Tôi tới Trung tâm và có cảm giác tin tưởng lắm, đội ngũ y bác sĩ tại đây toàn những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền, tôi cũng thấy có nhiều giải thưởng với giấy chứng nhận được trưng bày tại Trung tâm nữa. Tin tưởng đến 80% rồi, còn chờ đợi kết quả sau điều trị nữa thôi, lúc đấy tôi đã nghĩ như thế!

>> Thông tin chi tiết về đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

PV: Anh đã sử dụng bài thuốc này như thế nào và sau bao lâu thì bài thuốc có tác dụng?

Anh Tuấn: Tôi đến đó khám, gặp bác sĩ Lan. Sau khi khám, chẩn đoán bệnh và kê đơn cho tôi xong bác sĩ hướng dẫn tôi rất kỹ lưỡng. Bác sĩ bảo tôi thuốc thang sắc uống 2 lần một ngày, thuốc bôi sử dụng hàng ngày buổi sáng và tối, không được sử dụng mỹ phẩm chèn lên nếu đã dùng thuốc bôi, thuốc ngâm rửa 2 ngày tiến hành một lần. Một tuần làm 2 – 3 lần trong liệu trình đầu, liệu trình thứ 2 sau khi đến khám lại bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn và có sự điều chỉnh sau. Tôi cứ vậy mà thực hiện.

Bài thuốc

Thanh bì Dưỡng can thang và những tác dụng của bài thuốc

Có một cái rất tiện lợi ở Trung tâm đó là dịch vụ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân, theo đúng đơn thuốc bác sĩ đã kê. Thuốc sắc phân chia thành các gói nhỏ, bác sĩ hướng dẫn tôi sử dụng và bảo quản cho hợp lý. Vợ tôi chắc cũng vui, vì nói thật là nghĩ đến sắc thuốc cô ấy cũng hơi ngại, công việc của cô ấy cũng bận bịu, chăm sóc các con đã mệt lắm rồi.

Dùng thuốc được khoảng gần 1 tháng đột nhiên thấy bệnh tình trở nặng, tôi rất lo lắng, gọi cho bác sĩ thì được bác sĩ giải đáp ngay đó chỉ là tình trạng công thuốc bình thường có nghĩa là những độc tố trong người đang phát hết ra ngoài, sau giai đoạn đó mọi chuyện sẽ ổn. Tôi yên tâm tiếp tục điều trị.

PV: Qua quá trình sử dụng bài thuốc này, anh thấy bài thuốc có ưu và nhược điểm gì không?

Anh Tuấn: Tất nhiên phương án điều trị nào cũng có ưu và nhược điểm, chỉ là tôi nghĩ đây là một trong những cách tối ưu nhất và an toàn nhất cho bệnh nhân bị vảy nến da đầu như tôi. Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc Nam lành tính, dược liệu của bài thuốc rất an toàn, được lấy trực tiếp từ các vùng chuyên canh sau đó trải qua quy trình điều chế nghiêm ngặt tuân thủ theo quy chuẩn GAP. Những chứng chỉ, giải thưởng đều được trưng bày ở phòng chờ!

Bác sĩ thì nhiệt tình, nhân viên cũng thế, nói chung tôi không chê được. Đợt tôi đến khám lại, còn có nhân viên gọi điện báo với tôi về lịch trước nữa, chăm sóc bệnh nhân rất chu đáo.

Hạn chế thì bài thuốc này như tôi dùng là hơn 3 tháng mới khỏi. Nhưng hôm tôi đến khám có người hơn 2 tháng đã lành bệnh rồi. Nói chung tùy cơ địa của từng người thôi. Bây giờ mình kiên trì một tý, hiệu quả lâu dài vẫn yên tâm hơn! Lời khuyên duy nhất cho bệnh nhân bị vảy nến da đầu như tôi hồi trước là nên tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để được tư vấn, thăm khám trực tiếp. Sức khỏe của mình mà, có sức khỏe mới có tất cả, mình không quan tâm chăm sóc được thì hỏng hết cả.

PV: Cảm ơn anh Tuấn về buổi chia sẻ ngày hôm nay! Chúc anh sẽ luôn mạnh khỏe và thành công, hạnh phúc trong cuộc sống.

Chúng tôi xin cung cấp cho độc giả thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc – Đơn vị và nhân vật trong bài phỏng vấn nhắc tới:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nguyễn Hiên (T.h)

Thông tin tham khảo:

>> Tôi đã tìm ra cách điều trị vảy nến da đầu từ dược liệu tự nhiên

>> Bác sĩ tư vấn về cách điều trị vảy nến da đầu hiệu quả nhất

Bình luận (52)

  1. Phạm Thành Đồng says: Trả lời

    Tôi bị vảy nến da đầu gần 2 năm chữa bằng nhiều cách không khỏi. Bên cạnh tình trạng da đầu khô, đóng vảy, bong tróc, ngứa ngáy, khó chịu, bệnh còn khiến tôi mặc cảm trong giao tiếp, bạn bè xa lánh, người xung quanh nhìn tôi với ánh mắt kỳ thị, tôi đã chữa ở viện da liễu từ trung ương đến viện da liễu hà nội mà bệnh ko dứt hẳn cứ khỏi lại bị.  Vậy nếu chữa bằng Đông y thì bệnh của tôi có khả năng khỏi được không?

     

    1. Capuchino says: Trả lời

      Anh xã mình cũng bị vảy nến da đầu 10 năm sau chữa bằng thuốc nam mất gần nửa năm thì khỏi đến giờ 4-5 năm ko bị tái lại, cũng coi là bệnh được chữa tương đối ổn định rồi

       

    2. Ban Mai says: Trả lời

      Chị ơi chồng chị uống thuốc gì thế ạ?

       

    3. Trúc Linh Phượng says: Trả lời

      Thuốc dạng bôi hay uống???

       

    4. Capuchino says: Trả lời

      Anh xã mình uống thuốc nam phải kết hợp cả thuốc bôi, thuốc uống và thuốc để gội đầu, lúc đầu xác định là sống chung với bệnh cả đời rồi ko ngờ uống thuốc nam lại hiệu quả đến thế, chồng mình tình cờ đi công tác ra Hà Nội được giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc lấy thuốc, chồng mình kể đến thì được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho rất kĩ lương, sau ck mình quyết định cắt 1 tháng thuốc uống thử, tháng đầu tiên thật sự để mà nói thì ko thấy hiệu quả mấy nhưng bác sĩ cũng bảo là thuốc nam nó ngấm từ từ nên ban đầu tác dụng nó chậm phải kiên trì đến hết liệu trình mới khỏi được, đến tháng sau thì thấy da đầu bớt đỏ, đỡ ngứa và bớt bong tróc, đặc biệt từ hồi uống thuốc nam chồng mình ăn được ngủ được bệnh cứ dần dần đc đẩy lùi, uống 5 tháng thuốc liên tục tình trạng chồng mình đỡ gần như 90% rồi, vì ở xa ko có điều kiện khám lại nên chỉ liên lạc với bác sĩ qua điện thoại thôi và chồng mình có hỏi bác sĩ là có nên uống thêm thuốc để bệnh khỏi triệt để và ko tái phát ko vì tâm lí sợ ngưng thuốc là bệnh bị lại nhưng bác sĩ bảo bệnh của chồng mình tương đối ổn định và ko phải dùng thêm thuốc gì cả, chỉ cần sinh hoạt điều độ thì bệnh ổn, chữa từ bấy đến nay khỏi ko bị tái phát luôn đấy

       

       

    5. Nguyên Xuyên says: Trả lời

      Mình mắc vảy nến cũng đã 15 năm, cũng như tất cả mọi người mình vô cùng suy sụp và gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị căn bệnh vảy nến quái ác này. Đọc được chia sẻ của bạn mình như có thêm chút hi vọng để thoát khỏi căn bệnh này, có bệnh thì vái tứ phương chắc mình phải thử đổi pp chữa xem 

       

    6. Nguyễn Thị Kiều says: Trả lời

      Chị ơi có phải chồng chị đang điều trị bằng bài thuốc nam này đúng ko ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/vay-nen-da-dau-hieu-ro-de-dieu-tri-benh-hieu-qua-c683a1005809.html Nếu đúng chắc em cũng phải mua về cho mẹ em uống, mẹ em bị bệnh này gần 10 năm rồi mà chưa tìm được thuốc chữa ạ. Mong sớm nhận được hồi âm của chị

       

       

  2. Hồng Cầm says: Trả lời

    Em bị bệnh vảy nến da đầu và hiện tại bệnh đã lan ra nhiều vùng da khác. Bệnh khiến em luôn phải đội mũ, quấn khăn khi ra ngoài vì tự ti và không dám tham gia các hoạt động tại trường, lớp. Anh chị hay cô chú nào có cách khống chế bệnh này thì chia sẻ cho em chút thông tin với ạ

     

    1. 武美玲 says: Trả lời

      Bị bệnh này thường vào mùa đông sẽ tái phát và bị nặng hơn, ra nắng nhiều cũng tốt, chú ý ăn uống hợp lí khoa học nhiều rau củ quả và luyện tập thể thao để tăng sức đề kháng, tăng miễn dịch thì bệnh sẽ đỡ

       

    2. Chen Cindy says: Trả lời

      Mình mới phát hiện bị vn, có nốt bằng hạt đậu ở khuỷu tay, mn cho mình hỏi giờ bắt đầu từ đâu với ạ

       

    3. Nguyễn Phi Hùng says: Trả lời

      Bắt đầu bằng cái tinh thân. Lạc quan, kệ nó, sống chung với nó ko lo lắng đến nó thì nó tự khỏi

    4. Hao Bui says: Trả lời

      Chữa sớm đi đừng để nó lan rộng khổ lắm, mới bị thì chữa cũng đơn giản mà ko tốn thời gian đâu

       

  3. Thỏ Christie says: Trả lời

    Chia sẻ cho mọi người một cách chữa bệnh vẩy nến đơn giản nhưng hiệu quả, đó chính là sử dụng nha đam, mặc dù k thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh vẩy nến, nhưng có thể làm giảm nhẹ đi các triệu chứng khó chịu của bệnh và giúp làm lành nhanh vùng da bị tổn thương.

     

    1. Carol Lam says: Trả lời

      Bé nhà mình hiện 8 tuổi và bị vẩy nến. Mình cũng dùng nhiều loại thuốc nhưng không đỡ. Đến bác sĩ Đông y mình được tư vấn cho bé tắm lá trầu không. Về mình lấy 5 lá trầu không đun với 2 năm lá rau răm, 10 lá bèo hoa dâu. Mình đem nấu loãng loãng chút và bỏ chút muối hột vào sau đó cho bé tắm. Mình tắm liên tục 3 ngày cho bé thì bé đỡ rất nhiều luôn

       

    2. Đắc Tiệp says: Trả lời

      Mẹ em cũng bị bệnh này và cũng đun lá trầu không lên để tắm, tắm lá trầu không sát khuẩn tốt nếu dùng liên tục 1 thời gian cũng đỡ nhiều đấy, nhưng muốn chữa khỏi thì phải kết hợp cả thuốc nữa

       

  4. Bùi Thị Thúy says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, bị bệnh vẩy nến đã 25 năm, chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Tôi đã có chồng con, nhiều lúc rất ngại giao tiếp vì sợ mọi người nhìn thấy các mảng đóng vẩy trên đầu, người, móng chân bị sần sùi, lỗ rỗ và có mủ,… Tôi mới dùng thuốc Thanh bì dưỡng can thang được 1 tháng và bắt đầu thấy hiệu quả. Xin hỏi, dùng thuốc bao lâu thì dừng, có thể dùng thuốc này kéo dài không?

     

    1. Tuyên Hà says: Trả lời

      Thường thuốc đông y phải điều trị từ 2-3 tháng để bệnh ở mức ổn định mới dừng được, nhiều người dùng hơn tháng thấy bệnh đỡ xong ngưng thuốc là ko chữa khỏi tận gốc được bệnh đâu

       

    2. Thanh Thanh says: Trả lời

      Dùng thuốc trong thời gian dài như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không vậy? Sao tôi thấy điều trị gì mà tận mấy tháng vậy trời?

       

    3. Tuyên Hà says: Trả lời

      Thuốc nam nên toàn thảo dược dùng ko có tác dụng phụ gì nhé, mà nó dược tính nhẹ nên phải mất thời gian để thuốc phát huy tác dụng

       

  5. Nguyễn Long says: Trả lời

     

     

     Tôi muốn mua thuốc thanh bì dưỡng can thang thì mua ở đâu cho đảm bảo?

     

    1. Phong Lan says: Trả lời

      Bạn nên đến trực tiếp Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc ở B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN nhé, đến trực tiếp có bác sĩ khám tư vấn và kê thuốc cho, vừa chữa bệnh và chữa được cả tinh thần luôn. Trước tôi mất niềm tin vào việc điều trị nên thường chán chường muốn buông xuôi nhưng đi khám được bác sĩ động viên và hứa sẽ chữa khỏi nên tinh thần tôi tốt lên rất nhiều, đúng là chữa bệnh phải lạc quan và có niềm tin thì mới kiên trì được. Tôi đã chữa khỏi bệnh này được đúng 1 năm 7 tháng rồi chưa từng bị lại, hi vọng thời gian này kéo dài mãi

    2. Thiện Quân says: Trả lời

      Nếu đến trực tiếp bác sĩ thăm khám cho thì là tốt nhất, còn không thì bạn có thể chụp ảnh lại vùng da sau đó mô tả về bệnh cộng với chụp lại kết quả khám bệnh gần nhất, căn cứ vào đó bs sẽ xác định mức độ và tình trạng của bệnh để kê thuốc cho khoảng độ 1 tháng sau thì bác sĩ sẽ liên hệ lại xem tình trạng bệnh cải thiện đến đâu sẽ điều chỉnh thuốc cho phù hợp, trước tôi khám bs Tuyết Lan sau có số điện thoại cứ gọi điện trao đổi trực tiếp thôi

    3. Minh Anh PT says: Trả lời

      Tôi ở Phú Thọ muốn mua thuốc này về để điều trị họ có vận chuyển thuốc về nhà cho mình không hay phải đến trực tiếp mua vậy

       

  6. Phạm Thị Lan Hương says: Trả lời

    Tôi năm nay 20 tuổi, bị bệnh vẩy nến đã 3 năm. Bệnh này làm tôi rất ngại giao tiếp với mọi người. Tôi đang điều trị bằng thuốc tây y do bác sĩ ở viện Bạch Mai kê cho nhưng đây là lần thứ 4 tôi bị tái phát rồi, cứ ngưng thuốc độ dăm bữa nửa tháng bệnh lại trở nặng, tôi muốn hỏi là tôi có thể uống thuốc đông y và tây y kết hợp để chữa bệnh này được ko?

     

    1. Huyền Bueno says: Trả lời

       Cái này nên hỏi trực tiếp bác sĩ ý, nhưng mình nghĩ là được vì thuốc đông y nó là thảo dược ko ảnh hưởng hay cản trở gì đến thuốc tây mình đang dùng đâu

    2. Phạm Thị Lan Hương says: Trả lời

      Đi khám 4 nơi thì cả 4 đều kê thuốc coticot để bôi, bôi hoài ko thấy khỏi, cứ đỡ 1 tí ngưng bôi thuốc là bệnh lại nở hoa. Mà cứ lần tái phát sau lại nặng hơn lần trước. Đến là nản haizzz

       

  7. Hải Vi says: Trả lời

    Cháu năm nay 12 tuổi, giới tính nữ. Ở Điện Biên. Trên da đầu của cháu và một số điểm trên cơ thể có nổi vảy. Cháu đã đi khám tại bệnh viện da liễu đăc lắc, tại đây các bác sĩ xét nghiệm da và kết luận: cháu bị bệnh vẩy nến. Hiện tại ko có thuốc đặc trị. Họ kê đơn thuốc có 3 loại (vitamin A,D và thuốc bôi DIBETALIC 15g), cháu đã dùng đúng chỉ định và làm theo lời khuyên của bác sĩ, nhưng bệnh không thuyên giảm chút nào, làn da cứ rạn ra, mọc nhiều mụn trứng cá.Giờ cháu chuyển qua chữa bằng thuốc nam có được không ạ, cho cháu hỏi là trong thời gian uống thuốc nam thì có ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hàng ngày hay phải kiêng khem gì không?

     

  8. Hồngg Thắm says: Trả lời

    Tôi năm nay 24 tuổi tôi bị bệnh vảy nến bẩm sinh cuối năm tôi có ý định lập gia đình và đẻ con chồng tôi hoàn toàn khỏe mạnh.Tôi đang rất lo lắng không biết liệu tôi sinh em bé ra thì con tôi có bị bệnh vẩy nến như tôi không ạ, liệu có phương pháp gì tránh lây từ mẹ sang cho con trong thời gian mang trước và trong mang bầu ko ạ? Ở đây có ai mẹ bị mà sinh con ra ko bị không cho tôi chút động lực với

     

  9. Triệu M. Mụi says: Trả lời

    Tôi 7 năm trời khổ sở sống chung với bệnh vẩy nến nhiều lúc thấy bất lực trước bệnh haizzz tự dưng sao lại mắc cái bệnh oái oăm này cơ chứ, chả hiểu uống thuốc đông y thì có ăn thua gì ko?

     

    1. Đỗ Hồng Vân says: Trả lời

      Uống thuốc đông y này nó cũng kén người lắm, hợp thầy hợp thuốc thì nó khỏi nhanh còn ko bệnh nó chỉ thuyên giảm chút ít thôi

       

    2. Võ Dung Diệu Duyên says: Trả lời

      Thế điều trị hết liệu trình có tốn kém không? Mỗi tháng thuốc men hết khoảng bn?

       

    3. Jessica Phan says: Trả lời

      Giá thì cũng tùy nơi mình lấy thuốc thôi, như tôi đang theo điều trị của trung tâm thuốc dân tộc là mất 210 nghìn 1 thang, mỗi tháng uống hết 10 thang, còn thuốc bôi với thuốc ngâm rửa mấy trăm nữa

       

  10. Son Louis says: Trả lời

    Tôi năm nay 27 tuổi.  Da đầu tôi bị rất nhiều gàu theo từng mảng, thỉnh thoảng có những mụn đỏ xuất hiện. Khi nào thấy stress hoặc nóng nực thì bị ngứa. Hiện tại tôi có dùng dầu gội trị gàu gàu có giảm nhưng trong thời gian ngắn lại tái phát. Mỗi khi mùa đông về tôi thấy rất khổ vì bụi gàu nhiều. Cho tôi hỏi có phải đây là dấu hiệu của bệnh vảy nến da đầu không?

     

    1. Đinh Bá Doãn says: Trả lời

      Bị cái này thì ko nên dùng dầu gội hóa chất đâu nên gội dầu thảo dược thôi, càng gội hóa chất vào càng bị

       

    2. Vũ Ngọc Việt says: Trả lời

       Biểu hiện của bệnh vảy nến da đầu thường biểu hiện ở 2 thể, như trường hợp của bạn là bị thể khô đấy:

      – Thể khô: Gầu nhiều, khô trắng; khi gãi hoặc chải đầu, gầu sẽ bong từng vẩy nhỏ như cám và rơi xuống. Ngay sau khi gội đầu lại thấy một lớp vẩy trắng ở trên đầu.

      – Thể ướt: Vẩy tích tụ lại thành lớp dày, bóng mỡ, cạy vảy đi sẽ thấy nền da hồng giống như bệnh vẩy nến. Ở trẻ nhỏ, vẩy tích tụ lại tạo thành lớp dày có màu nâu bẩn.

       

    3. Chí Đức says: Trả lời

       Tôi cũng có biểu hiện là da đầu bong từng mảng nhỏ, ngứa, không có mủ, không có nước, gãi thì rớm máu. Xin hỏi cách chữa?

       

  11. Ủm Tặc Chụn says: Trả lời

    Tôi cũng đang uống thuốc thanh bi dưỡng can thang để trị bệnh vảy nến nhưng dùng được 2 tháng rồi thấy bệnh chỉ thuyên giảm khoảng 40% thôi. Tôi đang lo lắng ko biết hiệu liệu trình bệnh có khỏi triệt để không, thấy tác dụng hơi chậm nên cũng lo

     

  12. Mai says: Trả lời

    Đầu năm nay, tôi bỗng dưng bị nổi mẩn ngứa, xuất hiện các lớp vảy ở hai khuỷu tay rồi sau đó lan dần ra hai thái dương, tóc rụng nhiều khi chải đầu. Mới đầu chỉ nghĩ là bị bệnh ngoài da nên tôi cũng vệ sinh và bôi thuốc nhưng ko đỡ, mấy tháng sau bệnh tiến triển rất nhanh, lớp vảy cũ chưa thôi thì lớp vảy mới xuất hiện mọc ra khắp người,tôi uống nhiều loại thuốc tây nhưng bệnh vẫn không chấm dứt.Khi cơn ngứa toàn thân bắt đầu dữ dội, tôi mới tới bệnh viện khám và được kết luận là mắc bệnh vảy nến. Tôi không thể ra ngoài bởi lớp vảy trên người rụng ra hàng ngày rất nhiều. Nhiều người nhìn thấy cơ thể tôi sần sùi nên cũng không dám lại gần. Cảm giác vừa ngứa vừa tự ti. Sau khi tìm hiểu rất nhiều nơi thì tôi quyết định đến trung tâm thuốc dân tộc để điều trị. Hết một đợt chữa trị bằng thuốc bôi và uống, những cơn ngứa bắt đầu dịu dần, vẩy không ứa máu. Hàng ngày, tôi tắm bằng bài thuốc dược liệu của bác sĩ kê cho xong đó bôi thuốc,hàng ngày thì uống thuốc đều đặn 2 lần/ ngày các lớp vẩy hết dần, tôi cũng thấy dễ chịu hơn. Sau hai tháng điều trị, vảy không còn mọc nữa, tóc cũng đỡ rụng hơn. Tôi vẫn kiên trì điều trị thêm 1 tháng thuốc nữa thì da chân tay của tôi gần như trở lại bình thường. Giờ tôi có thể thoải mái sinh hoạt như bình thường và ko có bất kì dấu hiệu nào của bệnh. Rất cảm ơn trung tâm thuốc dân tộc đã chữa khỏi bệnh cho tôi, nhân đây tôi cũng chia sẻ để bệnh nhân nào cũng bị giống tôi có thể điều trị bệnh 1 cách hiệu quả.

     

    1. UT LE says: Trả lời

      Cháu bị hơn 10 năm nay rồi liệu có chữa khỏi được không ạ?

       

    2. Nguyễn Kỳ says: Trả lời

      Tôi cũng uống thuốc nam để chữa bệnh vảy nến điều trị  hết 3 tháng vảy bong như điên ý, 4 tháng mảng đỏ chuyển hồng nhạt, 5 tháng mảng hồng chuyển trắng, cảm giác như da thật, không còn bong vảy nữa. Giờ là 9 tháng, cảm giác như da đã về lại bình thường

       

       

    3. Nguyễn Thị Hiếu says: Trả lời

      Tôi mắc bệnh vẩy nến 2 năm nay, ban đầu là vài nốt đỏ, bé, dần dần lan khắp người. Thời tiết thì nóng nực, tôi không dám mặc quần đùi, áo cộc tay vì sợ mọi người đến chơi nhìn thấy lại sợ. Tôi đã đi chữa nhiều nơi, ai bảo đâu tôi đi đấy nhưng bệnh chỉ đỡ lúc uống thuốc, khi hết thuốc lại đâu vào đấy, thậm chí còn nặng hơn. Con trai tôi làm ngoài Hà Nội, nghe bạn bè giới thiệu có trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc điều trị hiệu quả bệnh vẩy nến, nó lấy thuốc về cho tôi uống, kết hợp với bôi và ngâm rửa , chỉ sau 1 tháng mà bệnh của tôi đỡ hẳn, tôi lấy tiếp 1 tháng nữa, hiện giờ da tôi hồi phục hoàn toàn giống da bình thường.

       

    4. Nguyễn Chí Quốc says: Trả lời

      Trong thời gian điều trị uống thuốc có phải kiêng khem gì ko bác?

       

    5. Nguyễn Thị Hiếu says: Trả lời

       

      Có phải kiêng hải sản, những đồ ăn dễ gây dị ứng, tôi chỉ ăn thịt lợn sạch và rau nhà tự trồng, ăn nhiều rau xanh thôi, sau thời gian chữa khỏi lại có thể ăn uống như bình thường 

       

  13. Trần Đặng Hồng Ân says: Trả lời

    Bệnh vảy nến có lây qua đường tiếp xúc không vậy?

     

    1. Hoa MumMim says: Trả lời

      Bệnh này bị theo gen di truyền chứ ko lây qua đường tiếp xúc đâu, nhưng chữa mà ko dứt điểm là hay bị tái đi tái lại nhiều lần lắm

       

  14. PT Hạnh says: Trả lời

    Anh mình bị vảy nến rất nặng đã dùng nhiều thuốc Tây, nên sau đó các khớp sinh đau, ngồi xuống đứng lên hay xa xẩm mặt mày. Không biết trường hợp bị nặng và mãn tính thì uống thuốc đông y liệu còn tác dụng không?

     

  15. Nhật Duy says: Trả lời

    Tôi 30 tuổi, bị bệnh vảy nến đã 12 năm  trước đây chỉ dùng thuốc Tây nhưng bệnh không giảm mà ngày càng phát triển. Xin hỏi có bệnh viện nào điều trị căn bệnh này theo phương pháp y học cổ truyền không?

     

    1. Hoàng Đình Tú says: Trả lời

      Chữa bằng phương pháp y học cổ truyền thì nhiều nơi chữa lắm, cái chính phải tìm được địa chỉ nào tin cậy, có bác sĩ khám đàng hoàng thì yên tâm hơn. Ở trung tâm thuốc dân tộc toàn tập trung bác sĩ đầu ngành công tác ở đó đấy, khám vừa nhanh ko phải mất công đợi xếp hàng như trong viện mà yên tâm.

       

    2. Nguyễn Linh Linh says: Trả lời

      Anh có link không chia sẻ cho em với ạ. Em cảm ơn a nhiều ạ

       

    3. Hoàng Đình Tú says: Trả lời

       

      Bạn vào đây tham khảo thêm nhé: https://www.thuocdantoc.org/ Tôi thấy có đủ thông tin địa, bác sĩ chữa bệnh và các bài thuốc nhé

       

  16. Tún says: Trả lời

    Cháu 17 tuổi, mắc bệnh vẩy nến đã 4 năm, chữa trị bằng nhiều loại thuốc thuốc tây và thuốc bắc nhưng không khỏi hẳn. Hiện ở đầu gối cháu lên những mụn mới, mỗi ngày lại loang to ra, màu hồng, hơi ngứa và có vẩy. Có phải cháu sẽ phải mang bệnh suốt đời không ạ?

     

  17. Ngô Kim Ngân says: Trả lời

    Người bệnh vảy nến da đầu nên thường xuyên ăn cháo tang thầm, hồng táo: tang thầm (quả dâu tằm) 30g, hồng táo 10 quả, bách hợp 30g, gạo lức 100g. 3 vị trên cho nước ninh kỹ, sau khi bỏ bã cho gạo đã vo sạch vào nấu thành cháo. Ngày dùng 1 liều, ăn liền 1 tuần là một liệu trình, nghỉ 1 tuần, ăn tiếp và cứ ăn như thế đến khi bệnh thuyên giảm.Bệnh này không nguy hại nhưng thường kéo dài và hay tái phát. Cần chú ý ăn uống thanh đạm, ít mỡ, nhiều rau quả, vitamin. Tránh bia rượu, thịt trâu, thịt chó, các thức ăn khó tiêu. Tránh thức đêm, căng thẳng thần kinh. Cần giải trí vui chơi lành mạnh, tâm hồn thanh thản.

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo