Giải đáp: Điều trị bệnh vảy nến da đầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Những năm gần đây, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam ở lĩnh vực khám và điều trị các đầu bệnh da liễu bằng y học cổ truyền. Bên cạnh những bệnh nhân đã biết tới Trung tâm vẫn còn rất nhiều bạn đọc băn khoăn về chất lượng khám và điều trị vảy nến da đầu tại đây. Trong bài viết này, Cẩm nang da liễu sẽ đưa tới câu trả lời cho bạn đọc.

Thông tin tham khảo:

>> Tôi đã tìm ra cách đẩy lùi bệnh vảy nến da đầu hiệu quả từ dược liệu tự nhiên

>> Bác sĩ tư vấn về bệnh vảy nến da đầu và cách điều trị bệnh hiệu quả nhất

1. Đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực Y học cổ truyền với những giải thưởng danh giá

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng được biết tới là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền vào khám và điều trị các đầu bệnh trong đó có vảy nến da đầu. Qua gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, bằng sự nỗ lực của mình, Trung tâm đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và được nhà nước, cộng đồng ghi nhận bằng những giải thường danh giá. Có thể kể tới những giải thưởng như:

  • Trung tâm vinh dự được tham gia BCH Hội Nam y Việt Nam, được Hội trao tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe cộng đồng.

    ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...
  • TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018,

  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng,

  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

2. Đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y học cổ truyền

Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc chính là đơn vị công tác của những bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y học cổ truyền, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm, đã từng giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Chúng tôi xin cung cấp cho bạn đọc thông tin về một số bác sĩ của Trung tâm:

  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương.

  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương.

  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

>> Thông tin về đội ngũ bác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc 
Hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

3. Bài thuốc Nam lành tính, phù hợp với cả đối tượng nhạy cảm nhất

Điều trị vảy nến da đầu tưởng đơn giản nhưng lại không hề giản đơn chút nào. Đây là một trong những bệnh ngoài da nhạy cảm, không được chữa kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng như rụng tóc, ảnh hưởng tới vùng da đầu thậm chí ảnh hưởng tới não bộ. Chính vì vậy, bệnh nhân cần hết sức thận trọng khi lựa chọn bài thuốc phù hợp.

Hiện tại, ở Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc đang có bài thuốc Nam lành tính 100% Thanh bì Dưỡng can thang, mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời cho bệnh nhân. Bài thuốc đã trải qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng kỹ lưỡng, được tiến hành bởi các bác sĩ đầu ngành để đưa ra một liệu trình điều trị vảy nến da đầu phù hợp với cơ địa người Việt.

VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày
VTV2 đưa tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc bao gồm 3 dạng: Uống, bôi, ngâm rửa với nguyên tắc điều trị: chữa bệnh từ căn nguyên, gốc rễ. Bài thuốc có ưu điểm tác động từ bên trong và cả bên ngoài giúp đào thải độc tố, điều hòa cơ thể, cải thiện chức năng gan thận bên cạnh đó giúp phục hồi, làm lành vết thương, dưỡng da đưa làn da mịn màng ban đầu quay trở lại với người bệnh.

Tất cả những dược liệu của bài thuốc đều được lấy từ các vùng chuyên canh thảo dược được đầu tư bởi Trung tâm, được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình thu hái, bào chế đảm bảo theo tiêu chuẩn GAP, đặt sự an toàn của bệnh nhân là tiêu chí đầu tiên, cũng là tiêu chí duy nhất.

Việc sử dụng bài thuốc như thế nào cho hợp lý, cần phải thông qua quá trình thăm khám của bác sĩ sau đó chính bác sĩ sẽ là người kê đơn, gia giảm các vị thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh và thể trạng của bệnh nhân.

Thông thường, thời gian điều trị bài thuốc này sẽ khoảng 2 –  5 tháng tùy theo cơ địa từng người. Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ đang cho con bú,… Bệnh nhân nên tới thăm khám trực tiếp để có được đơn thuốc đúng nhất, phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình.

4. Dịch vụ khám chữa nhanh, thuận tiện

Tại trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, bệnh nhân tiến hành làm thủ tục và thăm khám nhanh. Có thể chủ động bằng cách gọi đến hotline của Trung tâm, truy cập vào website hoặc fanpage để đặt lịch khám online.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn online về sức khỏe, dịch vụ của Trung tâm sẽ có mặt 24/7, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể hỏi về bất cứ điều gì bạn băn khoăn về tình trạng bệnh, quy trình khám hay dịch vụ…

Trong quá trình điều trị, Trung tâm luôn đồng hành, theo sát để đưa ra những biện pháp hỗ trợ kịp thời, bên cạnh đó cũng nhắc nhở bệnh nhân về lịch tái khám, những điều cần lưu ý khi sử dụng bài thuốc.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu
Dịch vụ điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc nhận được phản hồi tích cực

Tại phòng thuốc của Trung tâm, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ sắc thuốc theo đơn, giúp cho người bệnh thoát khỏi sự phiền phức về việc sắc thuốc. Thuốc đem sắc theo đơn đóng thành từng gói để cho bệnh nhân tiện sử dụng. Cách bảo quản thuốc ra sao, nên dùng như thế nào, bác sĩ sẽ chia sẻ cụ thể với bệnh nhân.

5. Phản hồi của bệnh nhân đã từng điều trị vảy nến da đầu tại đơn vị

Trong quá trình tiến hành khảo sát về chất lượng khám và điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, chúng tôi đã thu được một số phản hồi của bệnh nhân dưới đây:

“Em đã điều trị vảy nến da đầu tại Trung tâm được hơn 2 tháng, bệnh cũng cải thiện nhiều rồi ạ! Những mảng vẩy biến mất, thấy con người thoải mái hẳn ra. Trước không dám đi đâu, cũng không dám quen ai cả, kiểu như mất cả thanh xuân vì căn bệnh này ấy chị! Bây giờ thì tốt hơn nhiều rồi ạ!” (Bạn Minh Ngọc – 25 tuổi, Hà Nội)

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

“Các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình. Tôi đi từ quê lặn lội xuống Hà Nội được sắp xếp khám trước để về cho kịp chuyến xe. Chi phí khám lại đúng như định mức nhà nước quy định, không có chặt chém gì như những phòng khám đợt trước tôi đi. Hiệu quả thì bây giờ phải về dùng thuốc đã, nhưng tôi tin là lần này mình sẽ khỏi bệnh thôi.” (Chú Nam, 62 tuổi, Hà Giang)

“Bác sĩ Lan kê đơn rất chuẩn, tôi dùng thuốc được 3 tháng bệnh đã hồi phục được khoảng 80% rồi, hôm nay tới tái khám và nghe bác sĩ tư vấn có cần điều chỉnh gì về đơn thuốc hay không. Từ ngày bị vảy nến da đầu, tóc cứ dụng thành ra hói, mà còn chẳng đi được đâu tại thấy mất tự tin lắm. Cứ đi làm rồi lại về nhà thôi, vợ tôi lo lắng cho tôi quá nên mới tìm địa chỉ uy tín để tôi điều trị, may biết tới Trung tâm, giờ thì vợ tôi hạnh phúc và vui vẻ lắm rồi. Cảm ơn Trung tâm, cảm ơn bác sĩ và cảm ơn vợ nữa!” (Anh Thành – 32 tuổi, Hà Nội)

Với những thông tin được cung cấp trên đây, quý vị có thể yên tâm hơn về đơn vị mà mình sắp tới tiến hành khám và điều trị. Mọi phản hồi, hãy gửi về cho trang tin để được giải đáp sớm nhất.

Cung cấp cho độc giả thông tin liên hệ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để thuận tiện cho việc liên lạc:


Thông tin tham khảo:

>> Hành trình điều trị vảy nến da đầu đầy vất vả của người phụ nữ ở Hải Dương

>> Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị vảy nến da đầu có tốt không?

>> Chuyên gia da liễu giải đáp về cách điều trị bệnh vảy nến da đầu tối ưu nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo