Sớm PHÁT HIỆU Dấu Hiệu Mề Đay Trẻ Em Để GIẢI QUYẾT NGAY [Cha Mẹ Đừng Bỏ Lỡ]

Theo thống kê chưa đầy đủ của Bộ Y tế, có khoảng 20% trẻ em bị mắc mề đay và một nửa trong số đó gặp phải các biến chứng như sốc phản vệ gây ảnh hưởng đến tính mạng. Nguyên nhân là do cha mẹ không sớm nhận biết các triệu chứng khiến bệnh kéo dài. Dấu hiệu mề đay ở trẻ em là gì và điều trị bằng phương pháp nào an toàn, phù hợp với trẻ? Là những vấn đề mà cha mẹ cần phải nắm rõ.

Hỏi:

Chào bác sĩ, con tôi năm nay 3 tuổi, gần đây ở người và chân tay cháu có dấu hiệu da nổi sẩn, phù đỏ, ngứa ngáy, da nóng bừng, đỏ thành từng quầng rất giống côn trùng đốt, tôi có vệ sinh và bôi thuốc mỡ cho cháu nhưng không thấy thuyên giảm mà cháu ngứa nhiều hơn.

Tôi có tìm hiểu trên mạng và thấy tình trạng của cháu giống bệnh mề đay nên tôi rất lo lắng. Xin hỏi bác sĩ dấu hiệu của bệnh mề đay ở trẻ em như thế nào và cần làm gì để giảm ngứa ngáy, khó chịu cho con mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong được bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn!

(Nguyễn Lan, Hà Đông)

Trả lời:

Chào bạn Nguyễn Lan, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục của camnangbenhdalieu.com. Với câu hỏi của bạn về tình trạng, dấu hiệu bệnh mề đay ở trẻ em và cách xử lý an toàn cho bé, chúng tôi có tham khảo ý kiến của Thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2). Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, dưới đây lương y Tuấn sẽ giải đáp tường tận vấn đề này cho các bậc phụ huynh.

Theo lương y Tuấn, mề đay ở trẻ em là bệnh lý khá phổ biến, nhiều trẻ gặp phải, nếu không được xử lý sớm, kịp thời dễ gây biến chứng nguy hiểm như sưng mạch khí quản, nghẹt thở, khó thở do sưng mạch họng,… Da của trẻ nhỏ rất mềm mại, non nớt và dễ bị tổn thương. Khi bé bị mề đay mẫn ngứa sẽ luôn có cảm giác rất ngứa, khó chịu trên da muốn gãi liên tục.

Trẻ thường không tự ý thức được hành động của mình, gãi nhiều khiến da bị trầy xước, dẫn đến tổn thương, viêm nhiễm. Do đó, để ngăn ngừa bệnh phát triển nặng, gây nguy hiểm cha mẹ cần sớm phát hiện các triệu chứng mề đay ở trẻ em và có phương pháp khắc phục kịp thời.

NÊN ĐỌC

Bố mẹ cần cảnh giác khi trẻ bị mề đay để tránh biến chứng nguy hiểm
Bố mẹ cần cảnh giác khi trẻ bị mề đay để tránh biến chứng nguy hiểm

Dấu hiệu nổi mề đay ở trẻ em dễ nhận biết

Bạn Nguyễn Lan thân mến, với những thông tin mà bạn miêu tả ở trên thì lương y Tuấn cho biết khả năng con bạn bị mề đay là rất cao. Lương y Tuấn cho biết, triệu chứng bệnh mề đay ở trẻ em phổ biến với các biểu hiện như:

  • Cảm giác da luôn nóng bừng
  • Sẩn phù nổi khắp da, kích thước to dần và ngày càng xuất hiện nhiều khi gãi nhiều. Kích thước từ vài milimet đến vài centimet.
  • Các nốt sẩn phù có màu hồng hoặc đỏ, xuất hiện khắp các vị trí từ mặt, sau đó lan xuống người, chân tay…
  • Ngứa ngáy khó chịu trên da, có cảm giác râm ran như côn trùng đốt
  • Một số biểu hiện khác như: khó thở, đau bụng, chóng mặt, buồn nôn, sốt cao,…

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nổi mề đay ở trẻ em như: do cơ địa, thời tiết, chế độ ăn uống, dùng thuốc kháng sinh,… Tùy vào từng nguyên nhân, mức độ biểu hiện của bệnh sẽ khác nhau. Nhưng cha mẹ cũng cần lưu ý nhưng biểu hiện này ở bé để sớm có cách xử lý kịp thời.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Các phương pháp phổ biến xử lý nổi mề đay ở trẻ em

Khi thấy các triệu chứng bất thường trên da của con, các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng mà hãy bình tĩnh để tìm hiểu và xử lý cho tốt nhất. Mề đay ở trẻ em cũng không phải là bệnh nguy hiểm, có nhiều trường hợp mề đay chỉ xuất hiện các sẩn phù và ngứa trong khoảng 24h, sau đó mất đi mà không cần điều trị.

Tuy nhiên với những trường hợp bị mề đay kèm các triệu chứng khó thở, sốt, nôn mửa, sốc phản vệ,… thì cần đưa đi khám và cấp cứu kịp thời. Hiện nay việc giải quyết mề đay ở trẻ em được thực hiện với nhiều phương pháp từ dân gian, tây y đến thuốc Nam. Mỗi cách thức đều mang lại những hiệu quả và phù hợp với tình trạng bệnh khác nhau.

ĐỌC NGAY: Nên xử lý tình trạng mề đay trẻ em bằng Tây y, thuốc Nam hay mẹo dân gian? [CHUYÊN GIA TƯ VẤN]

Các phương pháp điều trị mề đay ở trẻ em được ứng dụng nhiều nhất hiện nay
Các phương pháp giải quyết mề đay ở trẻ em được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Phương pháp dân gian đơn giản

Dân gian là phương pháp đầu tiên được cha mẹ tìm đến khi phát hiện những triệu chứng mề đay ở trẻ. Phương pháp này sử dụng các nguyên liệu, cây cỏ thiên nhiên quen thuộc để làm giảm triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu của bệnh.

Một số bài thuốc dân gian thường dùng như: tắm nước lá khế, tắm nước lá kinh giới, dùng muối rang, chườm nóng bằng lá ngải cứu, rửa nước lá trầu không, chườm lạnh bằng đá,… Các cách này khá an toàn và phù hợp với đối tượng là trẻ em, giúp đẩy lùi các triệu chứng ngứa ngáy, sưng phù trên da.

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết phương pháp này thường chỉ cho hiệu quả với trường hợp mề đay nhẹ. Nếu trẻ bị mề đay mãn tính, cha mẹ cần áp dụng phương pháp chuyên sâu hơn.

Phương pháp tây y tiện lợi, dễ sử dụng

Thuốc Tây có thành phần kháng sinh mạnh giúp giảm nhanh các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh lây lan. Tùy thuộc vào từng tình trạng của bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn dùng các loại thuốc và liều lượng phù hợp.

Tuy nhiên, do sức đề kháng cơ thể trẻ còn yếu nên việc dùng thuốc kháng sinh quá nhiều có thể sẽ gây một số tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Vì thế, khi cho con dùng thuốc Tây cha mẹ cần lưu ý đến các biểu hiện của con và liên hệ ngay với bác sĩ khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 6 địa chỉ xử lý tình trạng mề đay trẻ em tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hiệu quả, uy tín

Lưu ý khi dùng thuốc tây chữa mề đay cho trẻ

ĐÁNH BẠI mề đay ở trẻ em bằng thuốc Nam lành tính, hiệu quả cao

Từ trước đến nay, thuốc Nam luôn là giải pháp được đánh giá an toàn cho sức khỏe, ít tác dụng phụ và quan trọng là cho hiệu quả cao. Thuốc nam hỗ trợ điều trị mề đay ở trẻ sẽ tác động vào căn nguyên của bệnh, tấn công từ bên trong nguyên nhân sau đó làm giảm các triệu chứng bên ngoài, đồng thời bổ sung sức đề kháng, hoạt huyết dưỡng khí, tăng sức đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh.

Tuy nhiên, khi điều trị bằng thuốc Nam, mọi người cần lựa chọn địa chỉ nhà thuốc uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt, sử dụng dược liệu sạch, an toàn để điều chế thuốc. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều bài thuốc nam kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Hiện nay, một trong những bài thuốc Nam xử lý bệnh mề đay ở trẻ được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá cao là BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị YHCT lâu đời chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về xương khớp, tai mũi họng, da liễu,…bằng y học cổ truyền.

ĐỌC NGAY: Trẻ em bị mề đay có sử dụng được bài thuốc nam Đỗ Minh Đường để xử lý không?

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh – GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU xử lý bệnh ở trẻ em hiệu Quả, không tác dụng phụ

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN 3 THẾ KỶ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu và bào chế từ thế kỷ 19. Hiện nay, qua 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, tối ưu và phát triển, bài thuốc đã hoàn thiện, phù hợp với cơ địa người Việt.

Xử lý bệnh từ GỐC tới NGỌN nhờ cơ chế bí truyền SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cho biết: Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh gồm có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc. Bài thuốc “3 trong 1” này của chúng tôi có khả năng lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, sau đó kháng viêm, định thần làm bổ trợ nhờ cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Song tiêu ở đây có nghĩa là tiêu sưng viêm, tiêu độc, thanh nhiệt, đào thải hết độc tố từ bên trong cơ thể ra ngoài, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, phục hồi tổn thương trên da. Đồng dưỡng là dưỡng huyết, dưỡng an thần, bồi bổ, mát gan, bổ thận, nâng cao chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho trẻ. Một khi nguyên nhân gây bệnh bị loại bỏ, hệ miễn dịch của các bé được cải thiện, các mẹ sẽ không còn lo lắng tình trạng bệnh tái phát”.

Nhờ đó, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn cụ thể như sau:

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương, GĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc) cho biết: “Tôi đánh giá cao bài thuốc mề đay của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vì những thành phần đều mang tính dược liệu cao, tác động vào căn nguyên của bệnh mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra, 2 bài thuốc hỗ trợ bổ gan, dưỡng huyết và bổ thận giải độc vừa có tác dụng hỗ trợ, rút ngắn thời gian và có tác dụng phòng tránh bệnh tái phát rất tốt”.

Minh chứng cho hiệu quả nói trên là trường hợp bé Quang Minh (10 tuổi, Long Biên) từng bị mề đay nổi mẩn ngứa nặng. Cách đây 5 năm, cháu được mẹ lấy thuốc Mề Đay Đỗ Minh về sử dụng. Dùng hết 2 tháng thuốc chị Hương thấy các triệu chứng mẩn ngứa của con gần như không còn nên chủ quan ngừng thuốc giữa chừng. Bẵng đi một thời gian dài, đến tầm tháng 10 năm ngoái, tình trạng mề đay mẩn ngứa của Minh tái phát. Chị Hương một lần nữa quay lại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lấy thuốc về cho con uống. Theo như chị Hương chia sẻ, lần này chị sẽ cho cháu dùng hết số thuốc được kê, không bỏ giữa chừng như trước đây.

Hay trường hợp mẹ bầu sau sinh – nữ diễn viên Nguyệt Hằng (Bà nội của Voi – Đừng làm mẹ cáu). Nguyệt Hằng bị mề đay mẩn ngứa kể từ khi mang thai ở tháng thứ 3, bệnh ngày càng chuyển biến nặng khi Hằng sinh con và trong thời gian ở cữ. Lo sợ dùng thuốc Tây ảnh hưởng đến sự phát triển của con và nguồn sữa mẹ nên Hằng cắn răng chịu đựng. Nhưng ngứa ngáy khó chịu khiến Hằng mất ăn, mất ngủ kéo dài dẫn đến tình trạng căng thẳng kéo dài và suýt rơi vào trầm cảm sau sinh.

Cơ duyên được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu biết đến bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, Hằng tìm đến thăm khám và sử dụng liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh của nhà thuốc. Sau hơn 2 tháng kiên trì dùng theo đúng chỉ dẫn của lương y Tuấn, bệnh tình của Hằng đã cải thiện rõ ràng và khỏi dần.

Đến nay, hơn 2 năm chữa khỏi mề đay sau sinh, Hằng quay trở lại nhà thuốc tái khám và nhận thêm tư vấn về tình hình sức khỏe hiện tại. Lương y Tuấn cho biết, tình trạng sức khỏe của Hằng đã tốt lên rất nhiều, da dẻ nhuận sắc, căng bóng, tinh thần cũng thoải mái vui vẻ hơn trước đây.

CHI TIẾT: Diễn Viên Nguyệt Hằng Hỏi Về Bệnh Nổi Mề Đay – Lương Y Tuấn Giải Đáp

Không chỉ cháu Minh, diễn viên Nguyệt Hằng, ++150.000 BỆNH NHÂN mề đay khác cũng đã sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường và đạt hiệu quả như ý. Dưới đây là chia sẻ của một số phụ huynh đã có con khỏi bệnh mề đay nhờ bài thuốc này.

THAM KHẢO: Mẹ trẻ 9X chia sẻ kinh nghiệm xử lý bệnh mề đay trẻ em an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, tùy vào tình trạng sức khỏe và mức độ mề đay của từng trẻ, sau khi thăm khám, ông sẽ tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp. Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh dễ uống, không đắng, mùi không hắc nên trẻ sử dụng được, cha mẹ không lo con bị nôn trớ. Đồng thời, trong quá trình điều trị mề đay tại Đỗ Minh Đường, các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc sẽ thường xuyên liên hệ cho các bậc phụ huynh để hỏi han tình trạng sức khỏe của các con.

Bài thuốc thảo dược SẠCH, không gây tác dụng phụ cho trẻ

Lương y Tuấn nhấn mạnh, khi sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, trẻ sẽ không bị kích ứng da, không tiêu chảy, buồn nôn hay gặp bất cứ tác dụng phụ nào khác. Sở dĩ như vậy bởi tất cả dược liệu sử dụng trong bài thuốc này đều được kiểm định và chứng nhận là SẠCH, LÀNH TÍNH, không tác dụng phụ.

Xích đồng, hoàng kỳ, diệp hạ châu, hạ khô thảo, tơ hồng xanh cùng hơn 40 loại dược liệu khác đã được cân đo đong đếm tỷ lệ hợp lý, hòa trộn với nhau theo công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh. Hầu hết các dược liệu sử dụng đều được thu hái tại các vườn dược liệu sạch hữu cơ Đỗ Minh Đường, phát triển thuần tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít dược liệu còn lại, lương y Tuấn sẽ mua của người dân miền núi.

Lương y Tuấn cho biết bài thuốc không sử dụng dược liệu tạp nham, rác thuốc và đặc biệt là không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con sử dụng.

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia đánh giá như thế nào về bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay cho trẻ em của Đỗ Minh Đường?

Lương y Tuấn cho biết, nếu các mẹ không có thời gian đun sắc thuốc cho con, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, đóng gói thành từng túi nhỏ tiện lợi. Mỗi lần, bố mẹ chỉ cần lấy 1-2 viên cao thuốc, hòa tan với nước ấm rồi cho con uống trực tiếp. Cách thức uống thuốc vô cùng đơn giản, các bé lớn có thể tự thực hiện mà không cần sự hỗ trợ của bố mẹ.

Lời khuyên của lương y Tuấn trong quá trình điều trị mề đay trẻ em

Để trẻ nhanh khỏi mề đay, mẩn ngứa, lương y Tuấn khuyên các bậc phụ huynh cần:

  • Đưa trẻ đến gặp bác sĩ sớm ngay khi có triệu chứng để được kiểm tra và xử lý
  • Hạn chế gãi bởi làn da của trẻ nhạy cảm, dễ bị trầy xước, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây nhiễm khuẩn.
  • Vệ sinh da cho con thật sạch sẽ và đúng cách.
  • Dưỡng ẩm thường xuyên để duy trì lớp ẩm tự nhiên cho da.
  • Tăng cường bổ sung nước, nước ép trái cây để hỗ trợ quá trình trao đổi chất, duy trì lớp ẩm tự nhiên cho làn da của trẻ
  • Sử dụng thuốc đúng cách, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi không được sự cho phép, chỉ dẫn của bác sĩ.

Với những thông tin trên mong rằng đã giúp chị Nguyễn Lan cùng nhiều bậc phụ huynh khác hiểu rõ hơn về các biểu hiện bệnh mề đay ở trẻ em và tìm được phương pháp xử lý hiệu quả. Để được tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn để bệnh của bé, chị Lan và các mẹ có thể liên hệ tới địa chỉ nhà thuốc.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (117)

  1. Lệ Hân says: Trả lời

    Con trai em mấy hôm nay bị nổi mề đay, cứ thành từng mảng  đỏ rất to. Em đã cho con tắm nước lá khế và  thấy cũng đỡ hơn rồi. Nhưng em vẫn sợ con sẽ lại bị tái phát. Liệu có cách nào chữa trị cho con khỏi hẳn được ko thưa bác sĩ?

    1. Thu Huyền says: Trả lời

      bạn cho con điều trị bằng bài thuốc này khỏi nè bạn, trước bé nhà mình cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp cả người mình đưa đi bệnh viên dạ liễu khám và điều trị rồi mà không có khỏi. sau rất may mắn tìm hiểu được mọi người chia sẻ biết đến bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh con mình điều trị mới khỏi được đó nè bạn.

      https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

      1. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

        con em cháu hiện cũng đang theo điều trị bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh này đó chị ah, nhìn sau em thấy con mới uống thuốc được có hơn 1 thấng thôi mà bệnh khỏi đến 80% rùi đó ah . trước em ko có biết cũng cho con uống đủ các loại thuốc đông tây y nhưng chỉ đỡ tạm thời thôi ah. hy vọng lần này điều trị bằng thuốc của dòng họ đỗ minh hợp thầy hợp thuốc con sẽ khỏi bệnh 

      2. Kim Phụng says: Trả lời

        mẹ Hà kiên trì cho bé theo điều trị bài thuốc này khỏi bệnh đó chị ha. chứ chớ có cho bé điều trị bằng thuốc Tây ở bệnh viện chỉ đỡ thôi chứ ko có khỏi bệnh được dứt điểm ấy. con mình cũng nhờ bài thuốc của dòng họ đỗ minh đường mới khỏi dứt điểm được căn bệnh nổi mề đay mẩn ngứa quoái ác ấy chứ 

  2. Duyên Đặng says: Trả lời

    Bé nhà em không ăn được cua, hồi trước có ăn 1 lần thì bé bị nôn ra. Cách đây 2 tuần  em định cho con ăn lại để tập ăn cho quen. Sau khi ăn xong thì bé kêu ngứa và gãi liên tục, các vết mẩn đỏ cứ theo đó nổi lên lan ra cả người. Em rất lo lắng, cho con đi bệnh viện khám thì bs bảo do dị ứng thức ăn, và kê cho thuốc bôi thuốc uống. Sau đó thì bé đã đỡ nhiều, nhưng đến hôm nay thì em lại thấy con bị lên mẩn đỏ. Ko biết lý do tại sao, bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

    1. says: Trả lời

      Con mình trước cũng dị ứng hải sản một lần và từ đó mình ngưng ko cho con ăn luôn. Lớn lên nó thích ăn thì nó sẽ tự thích nghi, chứ bé dị ứng mà cố cho ăn thì nguy hiểm lắm.

    2. Thảo Lê says: Trả lời

      Ôi mề đay ở trẻ con nguy hiểm lắm, phải chữa trị cho dứt điểm mới được các mẹ ạ. Các mẹ đọc bài này mà xem, em thấy rất bổ ích https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-o-tre-em-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3066.html

  3. Lệ Hương says: Trả lời

    Con mình bị ngứa khắp người, nói thế nào cũng chẳng nghe, cứ ra sức gãi. Nhìn da bị xây xước hết thương quá mà không biết chữa cho con ở đâu bây giờ. Chạy chữa bao nhiêu nơi rồi chẳng ăn thua gì.

  4. Mai Quỳnh says: Trả lời

    Con mình cứ chuyển thời tiết là nổi mề đay, sốt rồi nôn suốt. Cứ mỗi lần như thế lại sụt mất mấy cân, đã gầy gò rồi lại xanh xao hơn.

    1. Giang Dam says: Trả lời

      Thuong con qua. Me no tìm cho nao uy tin di kham cho con di

    2. Bình Nguyên says: Trả lời

      Em tìm và chữa cho con nhiều nơi lắm rồi nhưng ko khỏi bác ạ.

  5. Thương says: Trả lời

    Con em bị mề đay nhưng lại kèm theo rất nhiều mụn nước li ti ở khớp tay, khớp chân, nách, bẹn,.. Lúc con ngứa gãi mụn nước vỡ ra rồi lại lan ra vùng khác, mọc thêm nhiều mụn hơn. Không biết nguyên nhân do đâu, bs tư vấn giúp với ạ.

    1. Mai Hương says: Trả lời

      các mẹ tìm hiểu bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường nhé. bé nhà mình vừa rồi  cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa kháp cả người đưa đi viện khám bác sĩ họ kết luận bị mề đay mẩn ngứa . sau đó cho thuốc về cho bé điều trị hoài ko khỏi bệnh ngày một nặng hơn . sau mình tìm hiểu biết đến bài thuốc nam của dòng họ đỗ mình đường mình liên hệ đến nhờ bác sĩ kê đơn thuốc cho bé điều trị đúng có gần 3 tháng bé khỏi bệnh dứt điểm ăn ngủ ngon luôn . các mẹ tham khảo liên hệ đến đó mà điều trị cho các bé mau khỏi bệnh 

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-o-tre-nho-va-cach-dieu-tri-het-man-ngua-tu-thao-duoc-tu-nhien-c683a1086175.html

      1. Lan Anh says: Trả lời

        Tốt quá em cảm ơn chị Hương nhé con em cũng vậy đó ạ, đi khám ở viện da liễu trung ương xét nghiệm tất cả các chỉ số máu đều bình thường . các bác sĩ cũng kê cho mấy loại thuốc tây và uống mãi mà ko khỏi cứ uống thuốc thì đỡ ngưa mà hết hơi thuốc cái là lại bị lại. để em thu xếp đưa bé đến nhà thuốc đỗ minh điều trị ạ 

  6. Trần Thị Thắm says: Trả lời

    Các con mà bị mề đay thì các mẹ nhớ tránh cho con tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, đừng để con hoạt động quá nhiều rồi ra nhiều mồ hôi. Cho con ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin vào. Nhiều mẹ không có kiến thức, con bị nổi mẩn khắp người mà vẫn cho con chạy nhảy với đi đá bóng.

    1. Nguyễn thu hà says: Trả lời

      m thấy con m cứ nô đùa ra mồ hôi nhiều. Thù là mấy hôm bị dị ứng. Sổ mũi kèm ho. Xong phát ban đỏ hết 2 bàn tay. 2 bàn chân.

    2. Nguyễn thu hà says: Trả lời

      m thấy con m cứ nô đùa ra mồ hôi nhiều. Thù là mấy hôm bị dị ứng. Sổ mũi kèm ho. Xong phát ban đỏ hết 2 bàn tay. 2 bàn chân.

    3. Nguyễn thu hà says: Trả lời

      m thấy con m cứ nô đùa ra mồ hôi nhiều. Thù là mấy hôm bị dị ứng. Sổ mũi kèm ho. Xong phát ban đỏ hết 2 bàn tay. 2 bàn chân.

  7. Nguyễn Tú Quỳnh says: Trả lời

    Con em bị mề đay, đi khám bs có kê cho thuốc uống và  thuốc bôi steroid . Em lên mạng thấy mọi người bảo loại kem bôi đó lợi ít, hại nhiều. Có ai hiểu sâu về kem này hoặc đã sử dụng cho con rồi thì cho em xin nhận xét với ạ.

    1. Phương Thúy says: Trả lời

      Em thấy con nhỏ cứ đi chữa bằng đông y cho an toàn, mà lành tính.

  8. Gia Anh says: Trả lời

    Con em bị mề đay, ban ngày vẫn có thể hoạt động bình thường, nhưng đêm đến thì hình như cháu bị  ngứa nhiều hơn. Có hôm em tức nguyên đêm để xoa cho cháu dễ ngủ. Nhờ mọi người tư vấn gấp giúp em địa chỉ khám chữa, không cứ như này chắc cả nhà em đều đổ bệnh mất thôi.

    1. An Nguyễn says: Trả lời

      Cái bệnh này hình như cứ về đêm là thế, tại con em đợt đấy cũng bị như vậy. may là đến phòng khám Đỗ Minh Đường khám kịp thời, gia đình đỡ vất vả. Chị thử cho con qua khám xem, em thấy chỗ này uy tín lắm. Đây này chị này https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-man-ngua-cua-do-minh-duong-n4206.html

  9. Nguyễn Thị Quý says: Trả lời

    Trẻ con bị mề đay mà tắm xà phòng có sao không mọi người nhỷ? Tôi đi làm về muộn, mấy bố con ở nhà tắm cho nhau nên chắc ko biết. Giờ chỉ sợ con bị nặng hơn thì khổ.

  10. Diệp Anh says: Trả lời

    Nhà em không phải chỉ có 1 người bị nổi mề đay mà là 2 người bị.  2 bố con suốt ngày thay nhau gãi nhìn đến thương cơ. Em đã đi hỏi thăm các nơi xem chỗ nào chữa mề đay uy tín, chữa được dứt điểm để đưa 2 bố con đi mà giờ vẫn như mò kim đáy bể.

    1. Phương says: Trả lời

      Chị đọc cmt phía trên kìa chị, em thấy mọi người khuyên nhau đến Đỗ Minh Đường khám chữa đó chị, chữa bằng thuốc nam. em vừa tìm hiểu trên diễn đàn cũng có rất nhiều mẹ đã và đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ kinh nghiệm đây này 

      https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

    2. Hoàng Hoài says: Trả lời

      Nhà mình có đứa con gái bị nổi mẩn thôi mà cả nhà đã lo sốt vó lên rồi. Nhà bạn lại còn 2 người bị, khổ ghê. Mọi người biết chỗ nào khám chữa tốt thì cho xin thông tin với nhá. Mình cũng đang cần tìm.

    3. Vũ Chi says: Trả lời

      Thê chăc do di truyên tu bo sang con  ha chi?

  11. Lan Chi says: Trả lời

    Con em năm nay 6 tuổi. Bị nổi mề đay và tiêu chảy 3 hôm nay rồi. Nhờ bác sĩ tư vấn gấp với ạ.

  12. Nguyễn Thị Nguyên says: Trả lời

    Các mẹ ơi, con mà bị mề đay thì nên tắm cho con bằng nước ấm vừa phải vì nước nóng có thể khiến da của con bị khô đấy. Xà phòng thì sử dụng loại chuyên dùng cho bệ mề đay ý. Mà tốt nhất là không nên sử dụng xà phòng. Quần áo mặc cho con thì lấy loại nào thoáng mát, thông khí, vải mềm và rộng rãi để không cọ xát lên da. Đấy là kinh nghiệm của em sau những tháng ngày vất vả điều trị mề đay cho Bin 7 tuổi nhà em.

    1. Nguyễn Thị Nguyên says: Trả lời

      Phương Hà, Tran Trinh, mình cho con đi chữa ở phòng khám Đỗ Minh Đường bạn ạ, ko nhớ rõ địa chỉ lắm nhưng bên đằng Văn Cao, Ba Đình ý. 2 mẹ lên google tìm kiếm là ra ngay.

    2. Tran Trinh says: Trả lời

      Chi cho con chua o dau vay chi

    3. Phương Hà says: Trả lời

      Cảm ơn thông tin mà mẹ Bin cung cấp nhé. Mẹ Bin cho em hỏi con đã khỏi hẳn bệnh chưa và mẹ Bin cho con chữa ở đâu vậy ạ?

  13. Lê Ba says: Trả lời

    Sau khi em cho con ti sữa thì con lại bị nổi mẩn khắp người. Liệu có phải  là do bị  dị ứng sữa mẹ không hả mọi người?

  14. Kiều Anh says: Trả lời

    Mề đay tưởng đươn giản mà đến lúc đi chữa trị mới thấy nó khó khăn đến như thế nào. Con em bị mề đay trong vòng 2 năm liền. Thời gian nghỉ của em hầu như dành cho việc đưa con đi khám chữa. Các bệnh viện lớn nhỏ, rồi phòng khám tư cũng đều thử cả, đều không hiệu quả. Muốn lên đây chia sẻ cho mọi người cùng biết để đỡ mất thời gian đưa con đi khám chữa khắp nơi như em, mọi người cứ đưa con đến ngay phòng khám Đỗ Minh Đường ở Văn Cao- HN khám chữa. Con em bị lâu em hiểu cảm giác vất vả, chỉ mong mọi người biết sớm, chữa sớm đẻ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

    1. Giang My says: Trả lời

      Ơ phòng khám này vừa hôm qua em cũng đọc được 1 bài báo https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bat-mi-bai-thuoc-nam-chua-me-day-o-tre-em-an-toan-hieu-qua-c296a355343.html

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Em cũng nghe nhiều người khuyên đi khám ở đây mà còn đang phân vân. Nghe bác nói xong thì chắc em cũng đưa con đi khám luôn để cho chóng khỏi.

  15. Lệ says: Trả lời

    Chồng em bị mề đay mãn tính. Mọi người cho em hỏi liệu con em sinh ra có bị mề đay giống bố không ạ? Em đang lo quá.

    1. Hải Lý says: Trả lời

      Tùy trường hợp thôi bạn ạ

  16. Bùi Bình says: Trả lời

    Thời tiết HN mấy hôm nay lên đến 40 độ, con em trán sốt cao rồi toàn thân nổi mẩn đỏ thành từng mảng. Em dán miếng dán hạ sốt thì thấy đỡ rồi nhưng vết mẩn ngứa vẫn đỏ lắm. Làm sao bây giờ mọi người ơi?

  17. Hà Thị Phương says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, bệnh mề đay này có chữa khỏi hẳn được không, cả tôi và con trai 3 tuổi của tôi đang bị, 2 mẹ con uống đủ các loại thuốc nhưng không thể hết bệnh được. bác sĩ tư vấn giúp tôi với, tôi cảm ơn

    1. Suri says: Trả lời

      Ở đây có hướng dẫn những mẹo dân gian cực hiệu quả này chị http://www.benhmedaymanngua.com/meo-chua-benh-me-day-bang-dan-gian.html 2 mẹ con áp dụng thử đi

      1. Vũ Thị Liên says: Trả lời

        Chẳng ăn thua gì đâu, tôi đã thử qua mấy cách nhưng chỉ làm dịu cơn ngứa được chút thôi chứ k khỏi được đâu, khuyên 2 mẹ con nên theo bài thuốc đông y của dòng họ đỗ minh. Thuốc dùng được cả cho trẻ nhỏ, bầu ,sau sinh rất an toàn mà hiệu quả lâu dài

  18. Xuyến Chi says: Trả lời

    Các mẹ ở đây ai có cách chữa mề đay cho con an toàn mà hiệu quả không chỉ cho tôi và mọi người cùng tham khảo đi chứ người lớn k chịu đc rồi giờ nhìn con như thế sốt ruột quá

    1. Nguyễn Thị Thắm says: Trả lời

      bé nhà mình học lớp 5, vừa rồi nghỉ học 1 tuần liền vì bị dị ứng với thời tiết, cháu bị dị ứng với nước mưa là nhiều, mỗi lần bị nổi là nổi hàng tuần trời,khổ lắm các mẹ ạ. Đưa đi viện,khám tư, thầy nang đủ cả rồi mà 2 năm rồi chưa khỏi được. cái này là do cơ địa từng người đúng k chứ mình thấy có người chỉ dùng mấy mẹo đơn giản thôi cũng khỏi được,hay do con mình bị mãn tính rồi

      1. My says: Trả lời

        Khỏi nhưng sau dễ tái phát lắm nếu không tìm đúng cách điều trị, trước con tôi nổi mẩn ngứa điên cuồng lên, mình nhìn còn thấy hãi, nhập viện truyền nước liên tục nhưng mãi chẳng khỏi và bác sĩ bảo bệnh này ko khỏi hẳn đc, nếu có nổi ngứa thì uống thuốc hoặc cho cháu tắm lá khế để ngăn cơn ngứa tạm thời thôi. Uống nhiều kháng sinh tôi cũng lo hại thận cháu, dạ dày rồi sức đề kháng nhưng từ ngày uống nhiều thuốc tây tôi cảm thấy cháu yếu hẳn, sút cân. Tôi k cho cháu uống thuốc nữa chuyển sang đông y xem có khả quan hơn k. Đi hỏi mọi người, lên mạng tìm hiểu quyết định đến phòng khám Đỗ Minh Đường. Uống tháng đầu thấy tiến triển hơi chậm, bác sĩ động viên khuyên nên uống tiếp vì trường hợp mãn tính thường phải điều trị ít nhất 2 tháng. Tôi nghe theo bác sĩ lấy thêm thuốc, đúng như lời bác sĩ, sang tháng thứ 2 hiệu quả rõ ràng hơn,thuốc có tác dụng hơn, may thuốc dễ uống nên con tôi tự giác đc việc này, uống đến tháng thứ 4 thì khỏi hoàn toàn rồi

  19. mỹ duyên says: Trả lời

    e đang ở hcm, e muốn cho con đi khám thì đến địa chỉ nào và có cần phải chuẩn bị gì trước khi đến khám ko?

    1. hằng says: Trả lời

      Địa chỉ : số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thanh chị nha, sđt đặt lịch 0938 449 768 – 0932 088 186

  20. Đào Thu Uyên says: Trả lời

    https://www.bacsivaynen.com/gian-nan-cung-con-dieu-tri-day-man-ngua.html có mẹ chia sẻ quá trình chữa bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường này nè, ai chưa biết thì tìm hiểu đi

    1. huệ says: Trả lời

      thực sự chữa bệnh này quá gian nan, chữa theo đông y có mất nhiều thời gian ko thế, mà quan trọng thuốc có khó uống không, bé nhà tôi 2 tuổi uống đc chưa?

  21. dung says: Trả lời

    con tôi đang bị mề đay ở thể cấp tính, nếu chữa theo phương pháp này thì mất bao lâu mới khỏi, tôi có được xem giá thành sản phẩm không

    1. Nhung says: Trả lời

      Phát hiện bệnh sớm chữa càng nhanh khỏi bạn à. bé nhà mình bị khoảng 1 tuần mình đưa cháu đến đây khám luôn. Mình lấy từng tháng một,uống lúc đầu nó chưa đỡ được nhiều, biết là thuốc đông y tác dụng chậm nên k thể vội vàng đc,sang tháng thứ 2 uống khoảng 15 ngày thì k thấy nổi nữa. Mình tìm hiểu trước về nhà thuốc rồi nên rất tin tưởng, đúng như mong đợi luôn. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

      1. nụ says: Trả lời

        Thuốc dạng cao rất dễ uống, con nhà tôi bác sĩ kê liều 2tr4/tháng, trong đó có 9 lọ đặc trị mề đay, 3 bổ gan dưỡng huyết. Lúc đầu cũng chỉ lo mua về cháu k uống vì tôi nghĩ mùi thuốc đông y cũng khó uống sẵn rồi may quá thuốc có vị ngọt ngọt nên tôi k cần nhắc nhở cháu về việc này

  22. Hằng Chung says: Trả lời

    E đưa con đi chữa nhiều nơi rồi nhưng đều k có hiệu quả, cắt cả thuốc bắc cho uống để mát gan nhưng đc 1 thời gian lại nổi lại, bài thuốc này có như thuốc e đã từng cho con tôi uống k,có dễ tái phát k

    1. Linh says: Trả lời

      Như con mình uống trong 2 tháng thì khỏi. Lúc đầu cũng chỉ lo tái phát như uống thuốc tây nhưng mấy tháng rồi chưa thấy con làm sao nên chắc khỏi hẳn rồi đấy bạn

  23. Lê Thị Linh says: Trả lời

    Con mình khóc ngày khóc đêm vì ngứa quá, mà mình chỉ dám cho con dùng mấy mẹo dân gian vì còn nhỏ uống nhiều kháng sinh hại dạ dày lắm. Các mẹ biết bài thuốc nào hiệu quả không thì mách cho mình với

    1. diễm says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường có tốt không ạ, các mẹ review 1 vài ý kiến đi

  24. mai thị thanh thủy says: Trả lời

    https://www.benhmedaymanngua.com/cach-chua-may-day-o-tre-em.html muốn chữa cho con bị mề đay an toàn mà hiệu quả nhất thì nên tham khảo thông tin ở bài viết này mọi người nhé, không lo bệnh tái phát mà tốt cho trẻ em

    1. thúy says: Trả lời

      Chị đã cho cháu chữa ở đây chưa, hiệu quả như nào nói rõ cho mọi người biết đi, thử đủ các cách cho con rồi nhưng có thuốc đông y là chưa thử qua

      1. Quyên says: Trả lời

        Thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên chị ạ, em cho cháu uống thấy yên tâm lắm, bác sĩ tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể từng tý một. Nhiều mẹ cho con đến đây chữa lắm chứ không riêng 1 mình em, các mẹ đều khen bài thuốc hiệu quả tốt, các cháu uống k có tác dụng phụ, tốt cho gan thận nên hệ tiêu hóa của cháu k bị ảnh hưởng, từ ngày khỏi bệnh cháu ăn uống tốt hơn lên tăng được mấy cân rồi

  25. quỳnh says: Trả lời

    biết uống nhiều thuốc kháng histamine k tốt cho hệ tiêu hóa của con nhưng lúc ngứa quá tôi  k biết làm cách nào. Nhất là lúc cháu bị nặng quá kèm sốt cao nên phải truyền nước. Nhờ các chị em có kinh nghiệm tư vấn cách chữa bệnh này như nào

  26. vân says: Trả lời

    con mình được 15 tháng, 1 tuần nay thấy trên mặt xuất hiện những mần đỏ, ít thôi và mình để ý lần nào cũng xuất hiện được nửa tiếng thì hết. Như vậy có nguy hiểm k và có cần phải uống thuốc k các mẹ

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Nói thật bệnh này người lớn còn chẳng chịu được huống chi bọn trẻ nhỏ, e đây còn cả 2 mẹ con đều bị, bệnh này có lây được không, không khéo cả nhà bị buồn lắm

  27. Minh Thuyết says: Trả lời

    Con nhà em 7 tuổi, từ trước đến giờ cháu không bị mề đay nhưng 1 tháng trở lại đây bị liên tục. Em ra hiệu thuốc mua thuốc cho cháu uống nhưng chỉ 2,3 hôm bị lại. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

  28. Lã Thanh Hà says: Trả lời

    Con tôi được 20 tháng tuổi, hôm tôi mua tôm về cho cháu ăn thì cháu bị nổi ngứa khắp người, đi khám họ bảo mề đay, uống thuốc đỡ ít tuần sau lại nổi. Giờ thời tiết cứ thất thường là con tôi lại bị nổi. cho tôi hỏi như trường hợp của con tôi có uống được thuốc đông y này ko, cháu rất lười uống thuốc,k biết thuốc có khó uống k

    1. Miên says: Trả lời

      Được cái thuốc dễ uống bạn ạ, lúc đầu cũng chỉ lo mua về con không uống được vì trước uống thuốc là bị nôn hết.may hợp thuốc nên cháu uống bt, vẫn ăn uống tốt,từ ngày uống thuốc tăng cân tốt hơn

  29. Nguyễn Hân says: Trả lời

    https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html mình vừa đọc qua về bài thuốc chữa mề đay mần ngứa của dòng họ, bài thuốc này với mọi lứa tuổi đều uống 1 loại như nhau à mọi người hay liều lượng như nào nói rõ giúp em với

    1. hồng says: Trả lời

      cái này còn tùy vào tình trạng bệnh nữa bạn ơi, nguyên nhân bệnh do đâu bác sĩ mới kê đơn thuốc hợp lý đc. Thuốc có 3 loại là đặc trị mề đay, bổ gan dưỡng huyết, bổ thận giải độc. Có những người chỉ uống 2 loại nhưng có ng phải uống cả 3 loại

  30. Nhi says: Trả lời

    Con nhà em 9 tuổi, cháu bị nổi mề theo giờ, chủ yếu bị vào buổi tối. Gần đây cháu bị nổi liên tục, tôi cho cháu đi bệnh viện xét nghiệm máu thì các chỉ số bình thường. Giờ em phải làm sao đây bác sĩ, tư vấn giúp em với

  31. Lệ Giang says: Trả lời

    Con em moi co 3 tuoi lieu co dung duoc thuoc uong nay khong vay bac si?

  32. Thanh Hằng says: Trả lời

    Em vừa mới sinh đứa thứ 2. Đợt sinh đứa đầu thì không bị làm sao cả, nhưng sinh xong đứa thứ 2 thì nổi mề đay khắp người. Giờ em đang lo không biết cho con bú thì liệu có lây sang con không, và có loại thuốc nào an toàn mà em có thể dùng được không vậy? Mọi người làm ơn chỉ cho em không em đang bí bách lắm rồi mọi người à…

    1. Lê Huế says: Trả lời

      Bên nhà thuốc này có dịch vụ gửi thuốc qua đường bưu điện đó, mẹ nó gọi đến nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn rồi đặt mau thuốc đi.

    2. Thanh Hằng says: Trả lời

      À chỗ này thì em cũng có biết tới rồi ạ, nhưng em tận Thanh Hóa, con thì nhỏ nên không ra HN chữa được, khổ ghe cơ

    3. Dương Thị Ngọc says: Trả lời

      Hồi con được 3 tháng tuổi tôi cũng bị lên mề đay, thế là lên webtretho đọc thì có mẹ cũng bị như vậy. Tham khảo hết một hồi thì rút ra được kết luận là phải đến đỗ minh đường chữa ngay, chấm dứt chuỗi ngày khổ sở! https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

  33. Nguyễn Uyển says: Trả lời

    Con tôi vừa bị lên từng mảng ngứa, vừa bị lên cả các mụn nhỏ li ti. Giờ lúc nào nhìn con cũng thấy  đang trong tình trạng xoa với gãi. Làm sao để chữa khỏi cái bệnh đáng ghét này bây giờ???

    1. Diệu Huyền says: Trả lời

      Đợt đó mình chữa ở ngõ 97 văn cao, phòng khám Đỗ Minh Đường ý bạn ạ.

    2. Trần An Khê says: Trả lời

      @ Diệu Huyền cho mình xin địa chỉ khám chữa với bạn.

    3. Diệu Huyền says: Trả lời

      Bé nhà mình cũng xước da, sẹo đầy tay chân đây. Nhưng cũng may là đưa con đi chữa đúng nơi nên con cũng đã khỏi bệnh rồi.

  34. Trương Quang Hải says: Trả lời

    Mề đay do di truyền thì có chữa được không vậy? Tôi bị mề đay từ hồi còn bé tí, giờ đến con trai tôi cũng bị. Người lớn thì ngứa ngáy có thể chịu được chứ trẻ con thì nhìn thương quá đi mất.

    1. Linh Lan says: Trả lời

      Thế thì 2 bố con cùng đi khám đi, anh để bệnh lâu thế mà không tìm đến bác sĩ Tuấn mà khám chữa, để lâu thế mà cũng chịu được. Bác sĩ Tuấn chữa cho bao nhiêu người mề đay mãn tính khỏi rồi đấy.

  35. Vy says: Trả lời

    Con toi 5 tuoi, thoi gian truoc con bi me day nang lam. Man ngua khap nguoi la mot chuyen, ngoai ra con con bi sot, non lien tuc. 4 ngay lien 2 vo chong toi phai thay phien nhau thuc dem de cap nhet do, thay khan cho con. Toi co di mua thuoc cho con nhung cung chi la ha sot duoc thoi chu khong khoi me day duoc. May qua sau do biet den nha thuoc do minh duong va cho con di kham chua. Co khoang 2 thang la khoi han, nhung not do khong con nua.

  36. Tuệ says: Trả lời

    Con em bị mề đay nhưng chỉ nổi vào tầm sương xuống, khoảng 6,7h tối ý ạ. Không hiểu là do làm sao, dị ứng cái gì nữa.

  37. Lý Thị Hương says: Trả lời

    Phòng khám này có bán nước lá đê rtawsm không vậy ạ. Em đang không biết nên tắm bằng gì cho con để vừa sạch ẽ, an toàn và dịu nhẹ.

    1. Chi Mai Nguyễn says: Trả lời

      Có đó bạn, mình nhớ không nhầm lần trước mình mua cho con là 50k 1 gói thì phải, mỗi gói tắm được 2 lần đóa.

  38. phạm bạch says: Trả lời

    cho con uống mấy tháng thuốc liền mà cứ hết thuốc là lại bị. còn uống thuốc bên dòng họ đỗ minh trong vòng có hơn tháng mà đến giờ con không bị lại một lần nào nữa.

    1. phạm bạch says: Trả lời

      từ t2 đến cn bạn đến lúc nào cũng được. đ/c số 37a ngõ 97 văn cao ba đình hn.

    2. Dương Ái says: Trả lời

      Bạn cho mình xin địa chỉ và giờ khám chữa của bác sĩ với.

  39. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Thuốc bên này rất hiệu quả. Mấy ngày đầu dùng thuốc thấy con ngứa hơn còn tưởng tác dụng phụ, lúc ấy vừa thương con vừa cáu nên đùng đùng gọi cho bác sĩ hỏi. Hóa ra là vì công thuốc, thuốc đang ngấm vào cơ thể thải chất độc ra nên con mới ngứa hơn. Sang đến ngày thứ 4 thì da con dịu dần và bớt đỏ. Sau 3 tuần thì dứt hẳn. Nhưng mình vẫn nghe theo bác sĩ cho con uống trong vòng 2 tháng để cho khỏi hẳn, cũng thấy yên tâm vì là thuốc nam nên uống trong thời gian dài cũng không sao cả. Đến giờ thời tiết thay đổi cả nhà cũng không cần cuống cuồng lo cho con nữa rồi. phù…

    1. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Con tôi uống thuốc là 800 nghìn một tháng, tôi cũng mua thêm cả lá tắm cho con nữa. Rơi vào khoảng gần 2 triệu bạn ạ.

    2. Sáu says: Trả lời

      Thế là tổng chị điều trị cho con hết 2 tháng à chị? Chi phí hết nhiều không chị?

  40. Ngọc Khánh says: Trả lời

    Bống nhà tôi mấy hôm nay kêu ngứa, tôi thì cứ nghĩ là con gì đốt hoặc là do dính phải phấn bướm. Bôi thuốc mỡ chẳng thấy đỡ. Sau giờ lại thấy càng ngày các vết đỏ lên càng nhiều, lan càng to ra.

    1. Uyên says: Trả lời

      Mẹ Bống ơi, chắc con bị mề đay đấy, mẹ đưa con đi khám sớm đi không con ngứa gãi thành các vết xước sẽ suy hiểm đó.

  41. đôg says: Trả lời

    thuôk ợ đâiy co đătko vây?

  42. Nguyễn Tố says: Trả lời

    Đọc được bài báo mà sung sướng hết cả người, cuối cùng thì cũng tìm ra được chỗ chữa bệnh được nhiều người tin cậy để đến khám. Chứ cái bệnh mề đay này mà không chữa dứt điểm thi nó còn bị đi bị lại dài dài.

    https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bai-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-danh-bay-me-day-man-ngua-trong-tich-tac-1036315.html

    1. Trần Như Quỳnh says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài báo, đúng những thông tin tôi đang cần tìm hiểu sâu.

  43. Minh Huyền says: Trả lời

    Bị bệnh này mọi người đừng chủ quan nhé, nhất là đối với trẻ nhỏ thì càng cần phải chú ý hơn. Gần nhà mình coánh vừa phải nhập viện vì phù mạch cộng với sốt cao liên tục.

    1. Văn Thanh says: Trả lời

      Công nhận bệnh này nguy hiểm, vậy mà chs có vài người vẫn cứ để đó cho tự khỏi. Đến lúc bệnh nặng rồi mới chạy chữa.

  44. Phương Thảo says: Trả lời

    Mình đã dùng rất nhiều cách để chữa mề đay cho con rồi nhưng đều vô ích. Lên đây hỏi ý kiến các mẹ xem nên chữa ở đâu bây giờ. Các mẹ cho xin ý kiến về chỗ các mẹ từng đưa con đi  chữa luôn nhé!

    1. Trần Ba says: Trả lời

      Bạn đưa con đi chữa bằng thuốc nam đi, bên phòng khám Đỗ Minh Đường ấy, chữa cho con 1 lần cho khỏi hẳn lần sau đỡ bị lại.

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Cách đó chắc con chị hợp chứ con em thì không có tác dụng gì chị ạ, em cũng làm thử rồi.

    3. Nguyễn Mai Diễm says: Trả lời

      Mình xay lá hẹ ra sau bôi lên chỗ mẩn ngứa cho con, thấy rất hiệu quả.

  45. han says: Trả lời

    Nho bac si chuyen giup toi 2 thang thuoc cho tre em toi dia chi phuong Tam Thanh- Lang Son.

  46. Lương Văn Thường says: Trả lời

    Bài thuốc này chắc hiệu quả, thấy mọi người truyền tai nhau nhiều mafbaso chí cũng viết rất nhiều. https://www.tapchikhoe.com/cach-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng mà, chỗ tôi chẳng ai là không biết đến bác sĩ cả.

  47. Trần Bình Trọng says: Trả lời

    Thuốc này có chữa dứt điểm được không vậy? Hay chỉ được thời gian lại bị lại giống thuốc tây.

    1. Toản says: Trả lời

      dứt luôn ấy bạn ạ. mình chữa được hơn năm nay rồi mà không hề bị lại. chứ như ngày trước mình chỉ cần dứt thuốc 1,2 hôm thôi là y như rằng…

  48. Lê Thanh Lan says: Trả lời

    Con nhà em bị mề đay lạ lắm mọi người ạ, bị mề đay mà bất cứ vật gì chạm vào người cũng nổi đỏ ửng lên theo  đúng hình vật đó chạm, Chứ không như kiểu mề đay bị dị ứng thức ăn hay dị ứng thời tết đâu.

  49. Trà Mi says: Trả lời

    Đọc tất cả bình luận bên trên mà thấy đúng sự lo lắng của mình ngày đó, lúc mà đứa con gái 4 tuổi mị nổi mề đay, ngứa ngáy, nóng ran khắp người. ngày đó còn chưa dùng sờ mát phôn nên cũng chẳng biết lên mạng đọc thông tin như bây giờ, cũng may là trước đó đã từng đưa bố đi chữa xương khớp ở Đỗ Minh Đường, đọc bẳng thông tin thì thấy có ghi cả điều trị mề đay nữa. Thế là đưa con tới khám chữa. May mắn là con bé đã khỏi bệnh và giờ không còn tái phát nữa.

    1. Trà Mi says: Trả lời

      Đây bạn nhé 0963 302 349, bạn gọi cho bác sĩ cũng được, còn không như mình thì mình chụp ảnh tình trạng của con gửi qua cho bác sĩ bằng phây búc   https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    2. Hoang Hoan says: Trả lời

      Ban co thêcho minh sin sđt cua bs co dươc ko vay?

  50. Trần Thị Ngọc Yên says: Trả lời

    con Em cũng đang bị ngứa quá đâu tiên chỉ bị ơ 2 mép đùi . Giờ lan rộng hết mông và bím của cháu . các chị tư vấn cho em với ạ

  51. Nguyenlam says: Trả lời

    Con mình thường xuyên bị.mỗi lần bị mình lấy muối chà lên chỗ ngứa là hết.ngứa nổi ở đâu chà ở do.chà 1ti là con hết ngứa . Nếu de ngứa lâu chà chậm thì tai mặt sưng phù lên.hết ngứa mặt vẫn còn sưng  1,2 ngay sẽ tự hết. Có người thì lấy gừng. Mình chà muối hết nên K cần bôi  gừng 

  52. Trần Thị Thu Thảo says: Trả lời

    Chào bác sĩ con em nay được 4tuoi rưỡi tối bữa 2/7 bé bị ngứa nổi mẩn đỏ sáng 3/7 bé khám thì chuẩn đoán mề đay và nay là 4/7 bé vẫn nổi mà nổi khắp mặt và người vậy bé có nên tái khám sớm hay không ạ và bệnh này bao lâu mới hết

  53. Ha tương lam says: Trả lời

    NNổi mày đay tắm đk bằng lá chè xanh ko ạ

  54. Mai Lý says: Trả lời

    Con em được 20ngày,bé bị nổi hột đỏ khắp vùng mông và lột da mông.nổi ở mặt và vùng cổ .e tắm lá khế nhưng cũng k bớt.mọi người có cách gì không chỉ em với ạ 

  55. Duyên says: Trả lời

    có mẹ nào chữa cho con ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ạ.có an toàn và hiệu quả ko ạ.cho e ý kiến với.e cảm ơn

  56. Chuyên says: Trả lời

    Bé nhà e cũng bị mẩn ngứa lên như hình đồng xu . Mụn ngứa lặn xuống kiểu các  hình ý. Nóng là cháu hay bị hoặc thay đổi thời tiết cubgx bị.anh chị biết chữa đâu toits chỉ giúp e mới ạ. 

  57. Lệ Giang says: Trả lời

    Con em 1tuổi be bi nổi mẩn đỏ co bọc nước trắng. Chủ yếu ở vùng đầu nhiều ạ. Và da đầu bé có muồi tanh. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo