LOẠI BỎ mề đay mẩn ngứa nhanh chóng với bài thuốc Nam gia truyền 150 năm

Theo thống kê của ngành Y tế, bệnh nổi mề đay chiếm khoảng 19 – 24% dân số nước ta. Đây là căn bệnh phổ biến gây ra triệu chứng ngứa ngáy khó chịu khiến người bệnh mệt mỏi bởi tình trạng thường xuyên tái phát, càng gãi càng ngứa. Bệnh nổi mề đay không xử lý kịp thời sẽ chuyển biến sang giai đoạn mạn tính, vì vậy người bệnh cần chủ động chữa sớm khỏi sớm, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Trước khi đi tìm phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất, cần phải hiểu chính xác về bệnh. Hãy cùng tìm hiểu thế nào là bệnh mề đay.

Bệnh nổi mề đay là gì?

Theo Tài liệu về Da liễu của Bộ Y tế, ban hành năm 2015, mề đay hay còn gọi là mày đay có tên tiếng Anh là Urticaria. Đây là phản ứng của mao mạch trên da với các yếu tố khác nhau gây nên phù cấp, hoặc mạn tính ở trung bì.

Triệu chứng của bệnh nổi mề đay

Nhiều người lầm tưởng mề đay chỉ là phản ứng ngoài da, tuy nhiên nó lại có nhiều triệu chứng khác đi kèm khác. Thường gặp nhất là những dấu hiệu sau:

Một số triệu chứng ban đầu mà hầu hết người bệnh mề đay cấp tính nào cũng dễ dàng gặp phải đó là phát ban, nổi sần phù, gây cảm giác ngứa ngáy,…

✔️ Sẩn phù: Các sẩn phù có kích thước to nhỏ khác nhau, hơi nổi lên trên bề mặt da, có màu sắc đỏ hoặc nhợt nhạt hơn vùng da xung quanh.

✔️ Ngứa: Đây là triệu chứng điển hình của bệnh, nếu càng gãi thì cảm giác ngứa càng tăng thêm.

✔️ Phù mạch: Hiện tượng này thường xuất hiện ở mi mắt, môi, bộ phận sinh dục ngoài,…

✔️ Triệu chứng khác: Khi bệnh tiến triển nặng, người bệnh có thể xuất hiện các dấu hiệu như khó thở, đau quặn bụng, tụt huyết áp, rối loạn tim mạch, sốc phản vệ,… Đây là những biểu hiện nguy hiểm cần được cấp cứu kịp thời, nếu không sẽ nguy hiểm cho bệnh nhân.

Tiến triển của bệnh mề đay

Tiến triển của bệnh mề đay bao gồm hai thể cấp tính và mãn tính:

✔️ Mề đay cấp tính: Sau vài phút hoặc vài giờ các sẩn phù lặn mất, không để lại dấu vết gì trên da. Các phản ứng tức thì cũng có thể xảy ra trong vòng 24 giờ hoặc có thể kéo dài đến 6 tuần.

✔️ Mề đay mãn tính: Là mề đay tồn tại trên 6 tuần, có thể kéo dài hàng tháng, thậm chí là hàng năm.

Nếu không ngăn ngừa được mề đay ở giai đoạn cấp tính thì bệnh sẽ tiến triển nhanh và chuyển thành mề đay mãn tính

Nguyên nhân gây bệnh mề đay

Căn nguyên gây bệnh mề đay rất phức tạp, có thể có một hoặc nhiều căn nguyên gây mề đay cùng kết hợp. Một số căn nguyên thường gặp gồm:

✔️ Dị ứng thức ăn: Ngoài những thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản, nhộng tằm,… những thực phẩm lành tính nhất cũng có thể gây nổi mề đay nếu cơ địa người bệnh dị ứng với thực phẩm đó.

✔️ Dị ứng, mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc tây.

✔️ Do côn trùng đốt.

✔️ Tác nhân đường hô hấp (khói bụi, phấn hoa).

✔️ Nhiễm trùng.

✔️ Tiếp xúc với chất hữu cơ hoặc hóa học.

✔️ Hoạt động quá sức, căng thẳng cũng khiến cơ thể giải phóng histamin gây nổi mề đay.

✔️ Dị ứng thời tiết (thời tiết chuyển biến đột ngột từ nóng sang lạnh và ngược lại)

✔️Di truyền…

Có khá nhiều nguyên nhân gây nên bệnh mề đay, phần lớn xuất phát từ ngay trong cuộc sống hằng ngày

Tuy nhiên, có đến 50% các trường hợp bị mề đay không tìm ra nguyên nhân được gọi là mề đay tự phát (vô căn) vì thế để tìm ra chính xác căn nguyên gây bệnh là điều không dễ dàng, ngay cả khi thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

Hỗ trợ điều trị mề đay – Nên chọn phương pháp dân gian, Tây y hay Đông y?

Sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mề đay phụ thuộc vào loại mề đay, mức độ nghiêm trọng và thời gian bị bệnh. Bên cạnh đó, để việc chữa bệnh đạt hiệu quả cao, người bệnh cần thực hiện song song giữa việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và tự chăm sóc.

Thuốc dân gian, thuốc Tây y hay uống thuốc Đông y đang là 3 cách hỗ trợ điều trị mề đay phổ biến đang được áp dụng. Vậy ưu nhược điểm của mỗi phương pháp như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu dựa trên những phân tích của các chuyên gia đầu ngành dưới đây:

1. Một số mẹo trị mề đay dân gian

Ngay khi bị các bệnh ngoài da, người bệnh sẽ nghĩ ngay đến việc dùng các mẹo dân gian ngăn ngừa và bệnh mề đay cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị mề đay bằng mẹo nhưng chủ yếu là dùng các loại lá, trong đó dùng lá khế là phổ biến nhất.

Dân gian lưu truyền nhiều mẹo hỗ trợ điều trị mề đay từ các loại lá trong tự nhiên

# Ưu điểm: Dễ kiếm, đơn giản và rẻ tiền. Có thể có hiệu quả nếu hợp cơ địa bệnh nhân.

# Nhược điểm:

– Đây chỉ là những cách truyền miệng, chưa có chứng minh khoa học cụ thể về hiệu quả.

– Chỉ áp dụng cho các trường hợp nhẹ để làm dịu triệu chứng ngứa ngoài da.

– Nếu áp dụng sai cách hoặc chọn sai thảo dược, bệnh có thể nặng hơn, gây bỏng, nhiễm trùng da.

2. Hỗ trợ điều trị mề đay bằng phương pháp Tây y

Theo Tây y, cơ chế sinh bệnh mề đay khá phức tạp, đa số là thông qua kháng thể IgE, trong đó có vai trò quan trọng của các chất trung gian hóa học, nhất là histamin.

Do đó, thuốc dùng để hỗ trợ điều trị bệnh mề đay với mục đích làm giảm hoặc làm mất các triệu chứng dị ứng, điều chỉnh các rối loạn chức năng, tổn thương bằng cách vô hiệu hóa các chất hóa học trung gian. Những loại thuốc thường dùng gồm: Thuốc kháng histamin, thuốc chứa corticoid (dạng uống hoặc dạng tiêm), …

me-day

Tây y là phương pháp giúp làm giảm nhanh các triệu chứng bệnh, tuy nhiên vẫn không thể tác động vào gốc căn nguyên gây bệnh

# Ưu điểm: Tác dụng nhanh, giảm triệu chứng tức thì, vì thế rất phù hợp với bệnh nhân cấp tính, nguy kịch.

# Nhược điểm:

  • Thuốc có thể gây nhiều tác dụng phụ như: Khô miệng, táo bón, buồn ngủ, dùng liều cao có thể bị co giật, li bì, rối loạn tiêu hóa, suy gan thận,…
  • Ngoài ra, theo tài liệu của Bộ Y tế, trong nhiều trường hợp thuốc kháng sinh chính là nguyên nhân gây mề đay, ngay cả khi đó là các loại thuốc chống dị ứng.

Vì những lý do trên, bệnh nhân phải cực kì thận trọng khi dùng thuốc Tây y hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa.

3. Hỗ trợ điều trị mề đay bằng Đông y

Theo thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Dương Trọng Nghĩa (Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam), mề đay là bệnh thuộc “phong” được chia thành nhiều thể khác nhau như thể phong hàn hay phong nhiệt, bất túc.

Nguyên nhân do nội nhân và ngoại nhân, trong đó, nội nhân do can, phế yếu, tỳ thấp quá thịnh, âm huyết bất túc, huyết hư mà sinh ngứa, sẩn. Ngoại nhân là những yếu tố bên ngoài như môi trường, vi khuẩn, thức ăn…nhân lúc cơ thể suy yếu âm dưỡng khí huyết mất cân bằng mà sinh bệnh.

Nguyên tắc của Đông y là “trị phong tiên trị huyết, huyết hành phong tự diệt”, có nghĩa là nhằm mục đích giúp máu lưu thông, giải độc cơ thể.

Hiện nay, những bài thuốc Đông y được các bệnh viện, trung tâm y học cổ truyền, nhà thuốc nghiên cứu, ứng dụng và được ghi nhận có tác dụng với nhiều bệnh trong đó có mề đay mẩn ngứa, đặc biệt là mề đay mãn tính. Nói đến thuốc Đông y chữa bệnh mề đay, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh là bài thuốc được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn nhiều.

4. Giải mã “thần dược” hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa của Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường là sự kết hợp giữa 1 bài thuốc uống và 2 bài thuốc nhỏ hỗ trợ, tăng cường hệ miễn dịch.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc Phụ trách chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: đây là bài thuốc ông được thừa kế từ các bậc tiền nhân của dòng họ và có nghiên cứu, phát triển để phù hợp hơn với cơ địa nhiều người hiện đại.

BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH, ĐÁNH BAY MẨN NGỨA

BÀI THUỐC MỀ ĐAY MẨN NGỨA

Dược liệu chính gồm: Diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, bồ công anh, kim ngân cành, tơ hồng xanh, nhân trần…

Tác dụng: Mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm sưng, đặc trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng.

BÀI THUỐC BỔ GAN DƯỠNG HUYẾT

Thành phần: cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ,…

Tác dụng: Thuốc có tác dụng bổ gan, nhuận gan, tăng cường chức năng gan, dưỡng huyết, giải độc làm tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

BÀI THUỐC BỔ THẬN GIẢI ĐỘC

Thành phần: hoàng kỳ, hạnh phúc, xích đồng, tơ hồng xanh, cà gai, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, nhân trần, …

Tác dụng: Có tác dụng bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa, ngoài ra thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Mề đay là một bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên vì thế để ngăn ngừa bệnh cần phải kết hợp cả bài thuốc thuốc đặc trị và bài thuốc hỗ trợ bổ gan, bổ thận. Việc dùng bài thuốc hỗ trợ này còn giúp tăng cường sức khỏe.

chua-me-day

Thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường hoàn toàn lành tính, an toàn

Cách sử dụng bài thuốc để đạt hiệu quả cao nhất:

Thuốc được chế biến dưới dạng cao, bệnh nhân chỉ cần pha một lượng cao theo chỉ dẫn của Y Bác sỹ pha với nước ấm và dùng trong ngày.

Lưu ý:

  • Sử dụng theo chỉ dẫn của Y Bác sỹ

  • Trong quá trình dùng thuốc nên tránh những thực phẩm dể gây dị ứng như đồ tanh, hải sản, các loại hạt (lạc, đậu tương…).

  • Liều dùng cụ thể tùy từng tình trạng bệnh và cơ địa người bệnh.

# 4 ưu điểm của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh:

  • Dựa trên những dược liệu từ thiên nhiên lành tính, không có tác dụng phụ.
  • An toàn cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai.
  • Nguyên tắc của đông y là tác động và tận gốc căn nguyên của bệnh, hỗ trợ điều trị từ bên trong và phòng bệnh lâu dài.
  • Bài thuốc được Nhà thuốc hỗ trợ bào chế dưới dạng cao tiện dụng giúp khắc phục được nhược điểm của thuốc Đông y.

Hiệu quả của bài thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH qua đánh giá của các chuyên gia

Chính vì những ưu điểm trên, hiện nay bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân bị mẩn ngứa mề đay. Để độc giả hiểu thêm về hiệu quả của bài thuốc, chúng tôi có phỏng vấn một số bác sĩ đầu ngành về công dụng của bài thuốc và nhận được những đánh giá rất tích cực.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: Tôi đánh giá cao bài thuốc mề đay của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vì những thành phần đều mang tính dược liệu cao, tác động vào căn nguyên của bệnh mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra, 2 bài thuốc hỗ trợ bổ gan, dưỡng huyết và bổ thận giải độc vừa có tác dụng hỗ trợ, rút ngắn thời gian và có tác dụng phòng tránh bệnh tái phát rất tốt.

Ngoài ra, trong khi các phương pháp dân gian hay Tây y rất khó sử dụng với mọi đối tượng thì bài thuốc Đông y này an toàn với cả trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú”.

Lương Y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám và kê đơn thuốc mề đay cho bệnh nhân

Lương Y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám và kê đơn thuốc mề đay cho bệnh nhân

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn (nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ: Tôi được biết, bài thuốc này do Lương y Đỗ Minh Tuấn – hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế từ những bài thuốc Đông y gia truyền của dòng họ. Bài thuốc không chỉ giải quyết được gốc rễ gây bệnh mà với sự kết hợp thêm bài thuốc hỗ trợ chắc chắn tác dụng sẽ được tăng gấp đôi.

Bài thuốc còn được bào chế dưới dạng cao sẽ giúp cho những bệnh nhân hạn hẹp về thời gian không phải lo ngại trong khâu chế biến thuốc. Với sự đóng góp này, mới đây Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh đã được vinh danh đón nhận giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017. Vì thế tôi nghĩ đây là địa chỉ uy tín để khám và chữa bệnh.”

GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT: CHIA SẺ TỪ BỆNH NHÂN MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Diễn viên Nguyệt Hằng bị mề đay sau sinh kéo dài 2 năm sau khi sinh bé thứ 4 ở độ tuổi ngoài 40. Vì bảo toàn nguồn sữa cho con nên chị không dám dùng tân dược, chỉ áp dụng các mẹo dân gian tuy nhiên hiệu quả không cao. Tình trạng ngứa ngáy kéo dài liên tục khiến chị vô cùng mệt mỏi, đã từng có đợt suýt trầm cảm.

Sau 2 năm chịu đựng, con đã cứng cáp hơn nên diễn viên Nguyệt Hằng quyết tâm đi tìm phương pháp giải quyết bệnh. Chị biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường do các anh chị em diễn viên giới thiệu, họ đã từng chữa tại Đỗ Minh Đường và đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại đây.

[Hãy lắng nghe chia sẻ về hành trình thoát khỏi căn bệnh mề đay mẩn ngứa sau 2 tháng nhờ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của Nguyệt Hằng]

Ngoài diễn viên Nguyệt Hằng còn hàng ngàn trường hợp khác cũng đã đạt được kết quả tốt đẹp sau khi đặt niềm tin vào bài thuốc Mề Đay ĐỖ Minh, mời các bạn theo dõi

[Video chia sẻ của anh Nguyễn Hùng Long về hành trình thoát khỏi bệnh mề đay sau khi đã dùng hết hơn 6 triệu tiền thuốc tây nhưng không đỡ]

Trên đây là những thông tin tổng quan về bệnh mề đay và các phân tích về cách hỗ trợ điều trị mề đay của các chuyên gia đầu ngành, hy vọng đã giúp được bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về bệnh, từ đó tìm được phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

Bệnh nhân nên đến trực tiếp Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường – Địa chỉ Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh để được thăm khám và điều trị. Hoặc liên hệ hotline 024 6253 66490963 302 349 (HN) 028 3899 16770938 449 768 (HCM) để được tư vấn MIỄN PHÍ.

 

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

– Nhà thuốc được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội.

– Dòng họ Đỗ Minh trải qua 150 năm chữa bệnh cứu người với 5 đời lương y danh tiếng.

– Tất cả dược liệu được dùng tại Nhà thuốc là thảo dược sạch 100%. Thuốc được bào chế dưới dạng cao dễ sử dụng, thuận tiện mang theo người.

– Năm 2017, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

– Năm 2018, bằng uy tín của mình, Nhà thuốc được đài truyền hình VTV2 mời hợp tác trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm cung cấp những kiến thức hữu ích về sức khỏe cho người dân.

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC: Vì sao nên chọn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa dị ứng nổi mề đay

XEM THÊM

Bình luận (166)

  1. Tùng Nguyễn says: Trả lời

    mình bị nổi mề đay mẩn ngứa mãn tính đã nhiều năm nay rồi không biết bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh có điều trị được bệnh nổi mề đay mẫn tính không và thời gian điều trị bệnh là bao nâu vậy ? mong nhà thuốc tư vấn giúp mình xin cảm ơn 

    1. Cao thi tuyet trinh says: Trả lời

      Con bi ngua noi me day khi an đo bien va ra gio len rat nhieu va gai cang len…cho con hoi dieu tri khoang bao lau..co ton nhieu tien lam k vay bac

    2. Mai Thị Thắm says: Trả lời

      nếu bị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa theo mình bạn nên điều trị bằng bài thuốc của Dòng Họ Đỗ Minh cho đỡ mất thời gian, chớ có sử dụng thuốc chống dị ứng kháng histamin tạm thời chỉ đỡ lúc đó thôi không có khỏi dứt điểm được đâu bạn . Trước mình cũng bị nổi mề đay khắp cả người mới đầu không biết cứ đi uống thuốc tây chống dị ứng hoài không khỏi mà bệnh ngày một nổi nhiều hơn. sau mình chuyển qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mới khỏi dứt điểm được đó bạn .

      http://soha.vn/me-day-man-ngua-but-rut-khong-yen-muon-het-thi-dung-bo-qua-bai-thuoc-thao-duoc-sau-20181120210052967.htm

  2. Anh Ninh says: Trả lời

    Bài thuốc dòng họ Đỗ Minh này mình nghe tên cũng lâu rồi, nghe nói dòng họ này là gia truyền 5 đời rồi đã khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước,  thấy nhiều người truyền tai nhau bài thuốc điều trị hiệu quả lắm.

    1. Ngô Quang Hưng says: Trả lời

      Đúng rùi Anh Ninh đây là bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ đỗ minh mới hôm qua tôi đến trực tiếp nhà thuốc khám và điều trị bệnh nhân ở khắp nơi họ đến khám đông lắm phải sếp hàng mãi mới đến lân khám đấy 

      1. Huyền Thanh says: Trả lời

        ôi sao anh Hưng không đăng ký đặt lịch khám trước cho nó chủ động ở phòng khám này lúc nào cũng đông hết đó anh, mẹ em đang điều trị bệnh thoái hoá khớp gối ở đây ngày nào em cũng đưa mẹ đến làm trị liệu không hôm nào là không đông hết đó 

  3. Phi says: Trả lời

    Giờ đúng là để lựa chọn cho mình bài thuốc điều trị bệnh không phải là đơn giản, kể mãi mà cũng không hết được các bài thuốc rồi các phương pháp điều trị khác nhau từ bài thuốc  dân gian cho tới tây y rồi thì đông y. Quan điểm tôi lựa chọn là cứ chọn Nhà thuốc lâu đời uy tín và xem các phản hồi chia sẻ của các bệnh nhân đã từng điều trị tại đó xem thế nào. 

    1. Mai Thanh Loan BTV - VTV2 says: Trả lời

      Tôi thấy lựa chọn nhà thuốc đỗ minh đường là lựa chọn rất chính xác rồi, như mọi người chia sẽ sẽ không mất thời gian điều trị, cơ mà cứ uống thuốc tây chống dị ứng thì không không biết đến khi nào mới hết bệnh được 

  4. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị nổi mề đay cấp tính như bài viết nói sau vài phút có lúc vài giờ xuất hiện thì các nốt sẩn dần lặn mất không để lại dấu vết, tuy xuất hiện thời gian ngắn thôi nhưng cũng khiến tôi ngứa không chịu nổi, cho tôi hỏi bài thuốc điều trị mề đay của dòng họ đỗ minh là thuốc gì, điều trị ntn?

    1. Phạm Mai says: Trả lời

      Thông tin về bài thuốc đây bạn ơi, mình tham khảo thấy khá đầy đủ đấy, gửi bạn xe qua nhé: https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

    2. Nguyễn Tho says: Trả lời

      Bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh là thuốc đông y gồm 3 loại: thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, thuốc bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc. Bài thuốc không chỉ điều trị triệu chứng bệnh mà còn tác động điều trị vào căn nguyên gây bệnh mang lại hiệu quả điều trị lâu dài. Đây là Bs Đỗ Minh Tuấn phân tích cho mình khi mình đến khám v&agra

    3. Nguyen thu phuong says: Trả lời

      xin hoi mot thang hét bao tien va toi muon mua dang viện de mang di xa

  5. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    Bạn Tho ơi, bạn điều trị tại Nhà thuốc này rồi à, bài thuốc có mang lại hiệu quả thật không, có để lại tác dụng phụ và biến chứng gì khi dùng thuốc không bạn.

    1. Nguyễn tho says: Trả lời

      Thuốc này không sợ tác dụng  phụ hay biến chứng đâu bạn, toàn thảo dược an toàn mà lành tình lắm, mình uống thì chỉ thấy da dẻ hồng hào ăn ngon ngủ tốt hơn thôi

    2. Nguyễn Tho says: Trả lời

      Mình điều trị tại đây rồi, điều trị cũng được gần năm nay rồi, công nhận bác sĩ mát tay bài thuốc hiệu quả. Trước khi đến điều trị chỗ Bs tuấn thì mình cũng đã điều trị nhiều nơi rồi nhưng không khỏi. Ai ngờ điều trị chỗ Bs Tuấn sau 3 tháng dùng thuốc thì bệnh mề đay của mình đã được điều trị khỏi.

      1. Nguyễn quyết tien says: Trả lời

        Bạn chữa mề đay khoảng bao nhiêu ngày thì bớt ngứa

  6. Thu Phương says: Trả lời

    Chị Nguyễn Tho, chị điều trị ở phòng khám này cũng được gần năm rồi, sau thời gian điều trị thì bệnh có tái phát lại ko, em sợ uống thuốc thì bệnh hết cứ dùng thuốc thì bệnh lại phát lại

    1. Nguyễn Tho says: Trả lời

      Mình chưa thấy gì bạn ơi, dùng mấy loại thuốc tây thì chỉ được 1 thời gian là bệnh tái phát lại cứ lo ngay ngáy suốt nhưng được cái trộm vía sử dụng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh cũng được gần năm rồi nhưng không thấy dấu hiệu của bệnh quay lại, giờ là cứ ăn ngon ngủ ngon rồi.

      1. Nguyễn Tho says: Trả lời

        Nhà thuốc có 2 cơ sở đấy bạn tại Tp Hồ Chí Minh với Hà Nội

        Đc cơ sở Hồ Chí Minh: số 100, đường d1, phường 25, quận bình thạnh

        Đc cơ sở Hà Nội: số 37A, Ngõ 97, văn cao, ba đình, hà nội

         Bạn ở tp Hồ Chí Minh thì bố trí đến trực tiếp cơ sở trong đó mà khám

        https://camnangbenhdalieu.com/vi-sao-nen-chon-nha-thuoc-do-minh-duong-de-chua-di-ung-noi-me-day-n3648.html

      2. Thu Phương says: Trả lời

        Chị ơi, Nhà thuốc này địa chỉ ở đâu chị, em ở Tp. Hồ Chí Minh muốn đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ xem bệnh và bốc thuốc cho

  7. Miền Lê says: Trả lời

    Em cũng đang quan tâm đến bài thuốc điều trị mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh chị nào đã điều trị mề đay tại đây rồi thì chia sẻ cho em xin ít kinh nghiệm với. Những chia sẻ của người bệnh đã từng điều trị em thấy là thông tin cần thiết và xác thực nhất để bọn em tham khảo

     

    1. Ngát Ngát says: Trả lời

      Người thật việc thật đây chị ơi, những chia sẻ này công nhận là thật sự cần thiết, nó giúp cho những người đang hoang mang lựa chọn phương pháp điều trị như chị em mình tìm được hướng điều trị đúng đắn https://www.chuatrimedaymanngua.com/thuc-hu-cong-dung-bai-thuoc-duoc-xem-la-duoc-chua-day-cua-dong-ho-minh.html

  8. Thuận says: Trả lời

    Cho chau hoi la binh thuong chau bi me day thi noi cac not san do thoi nhung thinh thoang chau lai bi sung phu ca moi len, ko biet chau co bi lam sao ko ak, chau lo lang qua.

     

    1. Nguyệt says: Trả lời

      Cái sưng môi đấy nó cũng là một dạng của mề đay e ơi, nên không phải lo lắng quá đâu em, nhưng cũng nên đi khám sớm rồi điều trị đi em, để lâu thì bệnh nó sẽ phát triển nặng hơn đấy rồi không cẩn thận lại bị biến chứng thì nguy hiểm.

  9. Nguyễn Thị Liễu says: Trả lời

    Các bài thuốc dân gian em đã áp dụng rồi, tắm lá khế, tắm lá kinh giới rồi nấu nước hoa kim ngân để uống nhưng hiệu quả thì không thấy rõ, khi vừa nổi sẩn tắm thì có đỡ ngứa hơn nhưng lâu lâu thì không ăn thua gì hết. Nghe nhiều người cũng khuyên nên chắc em cũng phải chuyển sang dùng các bài thuốc đông y điều trị mới được

  10. Trâm says: Trả lời

    Đã từng điều trị mề đay tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi, em xin chia sẻ cho mọi người vê hiệu quả điều trị cũng một vài cảm nhận của em khi điều trị tại nhà thuốc:

    + Hiệu quả điều trị: ko biết mọi người sao chứ em điều trị trong 3 tháng là khỏi bệnh( bệnh em cũng bị gần 4 năm nay)

    + Thuốc thì dễ uống, dễ sử dụng, chẳng phải tốn công sắc thuốc gì hết

    +, Bác sĩ và nhân viên tại đây thì được cái nhiệt tình, thân thiện, tư vấn giải đáp kỹ từng thắc mắc của mình

    + Điểm trừ là thuốc uống vào làm em ăn ngon ngủ ngon hơn nên bị tăng mất 2 cân và thuốc mùa lanhj cứng hơn nên xúc khó.

    1. Kim Thoa says: Trả lời

      Em tưởng thuốc đông y là thuốc thang thì phải sắc chứ chị sao thuốc của nhà thuốc này lại dùng được luôn à chị???

      1. Trâm says: Trả lời

        Đúng rồi em, đây là thuốc đông y nhưng nhà thuốc đã hỗ trợ người bệnh trong khoản sắc thuốc rồi nên mình không phải bỏ thời gian công sức vào việc sắc thuốc nữa, thật tiện lợi biết bao, Nhà thuốc quả là hiểu tâm lý người bệnh

  11. Hiên Nguyễn says: Trả lời

    Phòng khám này có phải trước đây được nhận giải thưởng uy tín về sản phẩm, dịch vụ tốt gì đúng không mọi người, em nhớ không nhầm thì hình như hôm trước e xem nhà thuốc  này còn xuất hiện trên ti vi bác sĩ tư vấn trong trường trình về sức khỏe. https://www.youtube.com/watch?v=e7nJy9Nt-B4&t=191s

  12. Ak trước em cũng xem chương trình khỏe thật đơn giản trên VTV2 thấy Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thông tin và hướng điều trị căn bệnh viêm họng hạt. Những thông tin mà lương y chia sẻ thật hữu ích. Hy vọng VTV sẽ mời Nhà thuốc nhiều hơn nữa vào các số tiếp theo để người xem có thêm được những thông tin để chăm sóc cho sức khỏe bản thân

  • Trần Đông says: Trả lời

    Diễn đàn ơi cho tôi hỏi là Nhà thuốc dòng họ đỗ Minh này làm việc vào thời gian nào đấy để tôi biết lối chứ tôi ở xa còn phải thu xếp công việc thời gian để đến khám ???

    1. Gấm says: Trả lời

      A Đông nếu anh ở xa thì anh có thể nhờ phòng khám gửi thuốc về cho được mà. Anh gọi điện hoặc có dùng face thì inbox kể tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho anh và kê đơn cho anh gửi về tận nhà luôn. Rất tiện.

    2. Quyết says: Trả lời

      Bác cứ đến vào giờ hành chính ý, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 1h30 đến 17h30, tất cả các ngày trong tuần đều ok hết. Ak nếu bác ở xa đến thì nên liên hệ đặt lịch trước với Nhà thuốc để nhỡ đông bệnh nhân khỏi mất công đợi lâu.

  • Đào Lê says: Trả lời

    Diễn đàn ơi, hiện tại đứa lớn nhà em nay được 6 tuổi bị mề đay mẩn ngứa. không biết bệnh này có lây không ạ.  Em đang phải cách ly không cho 2 đứa lớn với đứa bé lại gần nhau sợ cô em bị lây.

    1. Phạm Nhài says: Trả lời

      Mình chỉ nghe nói là bệnh này có di truyền chứ chưa thấy ai bảo là có lây cả bạn ak, với lại cái mề đay này nó chỉ nổi sần rồi lặn chứ không phải vết thương hở nên chắc không vấn đề gì đâu.

  • Phạm Ý says: Trả lời

    Cho tôi hỏi hiện tại tôi đang đi công tác nước ngoài mấy tháng, không biết là do thời tiết lạnh quá không hợp thời tiết hay sao mà tôi lại bị nổi mề đay. Điện về nhà vợ có hỏi thăm thì được mọi người giới thiệu cho bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ minh Đường. Tôi ở bên úc, giờ muốn mua thuốc thì nhà thuốc có gửi được thuốc qua bên này

    1. Hương says: Trả lời

      Trước tôi có hỏi vấn đề này nhưng nhà thuốc ko gửi được thuốc  ra nước ngoài, anh xem có ai qua bên đó thì bảo vợ anh đến mua thuốc hoặc nhờ nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho rồi gửi họ xách sang bên đấy cho. Đi công tác mà để tình trạng ngứa ngáy này thì công nhận là bất tiện lắm

  • Lâm says: Trả lời

    Bài viết này phản ánh chuẩn thật đấy, phải công nhận 1 điều là cái bệnh mề đay này trị bằng tây y thì rất là nhanh, triệu chứng giảm tức thì nhưng không hiệu quả lâu dài với dễ gây tác dụng phụ. Tôi uống thuốc tây vào người mệt mỏi và buồn ngủ thật

  • Thanh Hiền says: Trả lời

    Tôi mới đến cơ sở phòng khám tại Tp Hồ Chí Minh Để điều trị này, gặp được bác sĩ Vi thăm khám cho. Phải nói phòng khám tuy nho nhỏ thôi nhưng được cái không gian gần gũi, mọi người niềm nở thân thiện, Bác sĩ Vi thì nhẹ nhàng, hỏi thăm chu đáo mọi vấn đề liên quan đến bệnh của tôi, Tôi đã mua 2 tháng thuốc về uống mong rằng

  • Trần Giang says: Trả lời

    Thuoc cua phong kham do minh duong chi dieu trị duoc cho nguoi lon hay có dieu tri duoc cho tre em nua khong, con em duoc 3 tuoi hien dang bị noi me day thi ko biet co dung duoc thuoc cua phong kham diau tri ko?

    1. Nga Trần says: Trả lời

      Ôi vừa sinh xong em bé cũng dùng được ak, bé nhà em cũng được 3 tháng rồi nhưng vẫn đang trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ tưởng không có thuốc điều trị sợ ảnh hưởng đến con nên em phải cố chịu đựng từng cơn ngứa. huhu

    2. Cẩm Tú says: Trả lời

      Thuốc này Bs tư vấn bảo già trẻ, lớn bé dùng được hết, cả phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh đều uống được vì thuốc toàn vị thuốc quý lành tính uống vào ko sợ ảnh hưởng tới sức khỏe.

  • Hồng says: Trả lời

    Chị nào sinh xong mà bị mề đay mẩn ngứa thì vào đây mà tham khảo phương pháp điều trị nhé, chớ vội vội vàng vàng lựa chọn luôn đông y không khéo rước thêm bệnh vào người nhé: https://camnangbenhdalieu.com/noi-me-day-sau-sinh-trieu-chung-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-n3068.html

  • Thanh Tâm says: Trả lời

    Cho tôi hỏi 1 liệu trình điều trị bệnh mề đay tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong vòng bao lâu, chi phí cho 1 liệu trình thế nào, mong được giải đáp. Xin cảm ơn!

    1. Hoài says: Trả lời

      Cái thời gian với chi phí điều trị của mỗi người là khác nhau, vì tình trạng bệnh đâu phải ai cũng giống ai đâu bạn. Nhưng bạn điều trị bằng đông y thì phải xác định thời gian lâu hơn tây y phải kiên trì. 

    2. Vui Phạm says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn cứ đến khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất. Mình đã từng điều trị và điều trị trong 3 tháng thì khỏi bệnh, đợt đó chi phí thuốc của mình là 2,4 tr 1 tháng. Còn những trường hợp khác thì mình ko biết dk.

  • Minh Thùy says: Trả lời

    Một lần đưa cô bạn đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám không ngờ sau này chính mình lại là bệnh nhân của nhà thuốc. chuyện là thế này, cô bạn em trước ở quê có bị thoái hóa đốt sống cổ, chẳng biết tìm hiểu như thế nào biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và có gọi điện nhờ em khi nào lên Hà Nội thì nờ đưa cô ấy đến khám. Nhờ đưa cô bạn đến đây mà em biết được nhà thuốc ko chỉ điều trị hiệu quả xương khớp mà các đầu bệnh như mề đay, viêm họng, nam khoa nhà thuốc cũng điều trị rất hiệu quả. Thế rồi sinh em bé xong tự dưng lại bị nổi mề đay không rõ nguyên nhân, cũng may biết dk các thông tin về Nhà thuốc rồi nên đến khám luôn và ngay chứ không phải đi tìm rồi chữa trị linh tinh. May điều trị bệnh luôn ở thời gian đầu nên em uống 2 tháng thuốc thì không còn mề đay mề điếc gì hỏi thăm nữa.

  • ái lê says: Trả lời

    Cái danh của Bs Tuấn và Nhà thuốc em đã nghe được từ lâu rồi nhưng hiệu quả điều trị mới được kiểm chứng khi ông chồng em điều trị mề đay tại đây và khỏi, em thấy mọi người đồn thổi thần dược điều trị mề đay cũng đâu có sai.

  • Hoàng says: Trả lời

    cháu chào bác sĩ. Cháu tên Hoàng ,18 tuổi,cháu bị nổi mề đay mẩn ngứa 1 năm nay rồi. Thường bị nổi vào buổi sáng,có hôm thì chỉ nổi vài tiếng,có hôm nổi cả ngày. Cháu chỉ uống thuốc kháng histamin. Tình trạng của cháu bị mãn tính rồi đúng ko ạ. Có cách nào điều trị được ko ạ

    1. Xuân says: Trả lời

      tình trạng mãn tính vẫn có thể điều trị được đấy em,nhiều người mãn tính 3,4 năm còn chữa được nhờ bác sĩ Tuấn này mà. Số điện thoại của bác sĩ đây em,gọi trực tiếp cho dễ 0963302349

      1. Hoài Phương says: Trả lời

        Tôi cũng đang bị mãn tính 3 năm đây,cứ nổi lên xong mấy tiếng sau lại đỡ nên cũng chẳng đi khám chữa đâu cả. Lên mạng đọc thấy bảo để lâu bệnh này rất nguy hiểm nên lo lắng quá. Tìm hiểu qua về bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mọi người khen hiệu quả mà k biết thực hư sao

      2. Duyên says: Trả lời

        e đang uống thuốc chỗ này đó chị,đỡ được nhiều rồi,công nhận là hiệu quả như mọi người nói. Thuốc còn dễ uống,dạng cao k phải mất công sắc thuốc. Đi làm cũng tiện mang theo luôn

      3. Hoài Phương says: Trả lời

        thuốc có những loại nào thế chị,thời gian điều trị lâu không ?

         

      4. Duyên says: Trả lời

        Bác sĩ kê cho e bổ gan,bổ thận,đặc trị mề đay.tất cả đều dạng cao,mỗi bữa 1 hoặc 2 thìa pha với nước ấm uống sau ăn nửa tiếng. E vẫn đang uống thuốc ,mua liệu trình uống trong 2 tháng. Chắc uống nốt chỗ này là khỏi.

      5. Mỹ Hạnh says: Trả lời

        Cái này cũng còn tùy thuộc vào mức độ hấp thụ thuốc với tình trạng bệnh của mỗi người nữa nên thời gian điều trị sẽ khác nhau.

  • Lê Thị Nhàn says: Trả lời

    Tôi bị mề đay đi xét nghiệm máu rồi uống đủ các loại thuốc của bệnh viện nhưng mà không đỡ. Có ai giống tôi mà đã chữa khỏi rồi kh chia sẻ cho tôi ít kinh nghiệm nhé. Mệt mỏi vì cái bệnh này lắm rồi

    1. Đỗ Viên says: Trả lời

      Bệnh này điều trị thuốc tây chỉ chữa được triệu chứng thôi,muốn đi sâu vào căn nguyên bệnh nên theo đông y là tốt nhất. Vừa tốt cho sức khỏe,k có tác dụng phụ mà hiệu quả lâu dài.

  • Ngô Thị Thanh Mai says: Trả lời

    E uống nhiều thuốc kháng sinh quá giờ phát sợ ý. Đi khám lần nào cũng kê mấy loại thuốc toàn kháng sinh thôi. Mà uông mãi vẫn vậy nên quyết định bỏ thuốc tìm hướng điều trị khác. Lên mạng tìm kiếm đủ các phương pháp, có mấy mẹo dân gian về cũng áp dụng. Tắm lá khế liên tục trong nửa tháng thấy cũng dịu được cơn ngứa  với nổi ít mần đỏ hơn nhưng mà k trị dứt điểm được. Được chị họ giới thiệu cho bài thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh,cũng liều mua thử vì chưa nghe qua chữa bằng đông y bao giờ. Mới đầu cứ hình dung là thuốc thang phải sắc hàng ngày nhưng may quá thuốc ở đây được hỗ trợ sắc thành dạng cao rồi nên có bận đi đâu hay làm việc đều có thể mang theo,được cái thuốc dễ uống nữa,cứ nghĩ mấy vị thuốc đông y này khó uống mà đắng nữa. Đúng 3 tháng uống thuốc e khỏi bệnh liền. Đến giờ k uống nữa cũng chưa thấy tái phát lần nào.

    1. Nguyễn Thị Yến says: Trả lời

      E cũng đang tắm lá khế kết hợp với uống thuốc của bệnh viện da liễu,nghe chị nói thấy nản rồi đấy. Mua thuốc đông y  ở đâu vậy chị

      1. Ngô Thị Thanh Mai says: Trả lời

        Chỗ bác sĩ Tuấn đó, ở số 37a,ngõ 97,văn cao,ba đình,hà nội. Thuốc chỉ bán tại phòng khám thôi,nhiều người hỏi mình có bán ở các tiệm thuốc k thì k có nhé.

  • Nguyễn Hiền says: Trả lời

    Bạn mình kể uống thuốc này thời gian đầu sẽ ngứa tăng lên,khoảng 15 ngày sau cơn ngứa giảm dần và thuốc bắt đầu có tác dụng. Không biết mình uống thuốc vào sẽ thế nào

    1. Thanh Nga says: Trả lời

      Ngứa tăng lên là tốt đấy,chỉ sợ k ngứa là mình k hợp thuốc rồi. Bác sĩ gọi cái đấy là công thuốc,thời gian đầu cũng bị ngứa lên,cũng như bạn của bạn. dần cơn ngứa giảm. Trong thời gian uống thuốc cố găng kiêng những đồ ăn khiến mình bị dị ứng như đồ hải sản,nhiều người hay bị dị ứng với tôm,cua  hoặc các chất kích thích. Tích cực ăn đồ mát,thực phẩm có màu xanh. À phòng khám có kèm theo cả lá tắm nữa,kết hợp vào sẽ nhanh khỏi hơn.

  • Đỗ Thu says: Trả lời

    Mình muốn mua lá tắm không thôi có được không ?

    1. Mai says: Trả lời

      Tốt nhất là kết hợp với lá tắm thôi bạn chứ vẫn phải uống thuốc thì mới trị dứt điểm được.

  • Hường says: Trả lời

    Muốn mua thuốc cho con mà nhà cách xa phòng khám quá,có người bảo họ gửi thuốc về tận nhà cho mà k đi khám trực tiếp được nên cũng k yên tâm cho lắm

    1. hoàng thị vân says: Trả lời

      Tôi cũng đặt mua thuốc từ xa gửi về đây,không sao đâu bạn. Cứ kể rõ tình trạng bệnh bác sĩ kê thuốc được mà,mình nhận thuốc rồi mới phải thanh toán.

  • Nguyễn Văn Khải says: Trả lời

    Cũng nhờ bài viết này mà tôi tin tưởng bài thuốc của dòng họ ĐỖ MINH hơn. Mọi người cùng tham khảo nhé

    http://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    1. Hữu Nam says: Trả lời

      Tôi có xem trên ti vi hôm nhà thuốc được nhận giải thưởng cúp vàng sản phẩm tin cậy,dịch vụ hoàn hảo,nhãn hiệu ưa dùng năm 2017. A gửi bài báo này tôi mới nhớ. Xem xong lên mạng tìm hiểu về dòng họ này luôn,được biết chữa các bệnh về xương khớp,mề đay rất hiệu quả nên đến khám và mua thuốc. Hiện tại đã khỏi và chưa thấy bệnh tái phát. Mà dòng họ này 150 năm chữa bệnh rồi,bác sĩ Tuấn đang là đời thứ 5 kế thừa bài thuốc.

  • Vinh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị mề đay mãn tính,nổi khắp người những mảng to,càng gãi càng ngứa và càng lan rộng. lắm hôm ngứa cả đêm không ngủ được.Uống 5 hộp phụ bì khang rồi mà k khỏi.Có cách nào điều trị hiệu quả được căn bệnh này ko ? nhờ tư vấn giúp

    1. Trang says: Trả lời

      Mấy loại thuốc tây uống mãi k khỏi thì nên dừng lại,uống nhiều hại cả người. Mà phụ bì khang quảng cáo rầm rộ tốt lắm mà lại không hiệu quả à. Tôi chỉ dám dùng thuốc bôi hoặc tắm lá tắm cho an toàn mà đỡ tốn kém

      1. pham huong says: Trả lời

        mih cung giong bạn, dung thuoc tay ko khoi gio nan roi day

  • Trần Thị Hiền says: Trả lời

    Bé nhà mình 4 tuổi,bị dị ứng với cua đồng nổi khắp người. Mình cho cháu đi viện da liễu xét nghiệm các thứ rồi lấy thuốc về điều trị nhưng hiện giờ vẫn chưa thấy hết được những nốt mần đó. 4 tuổi có uoogns đc thuốc đông y này ko,thuốc có dễ uống k ạ 

    1. Vũ Xuân Hạnh says: Trả lời

      Bác hàng xóm nhà mình đến đây chữa xương khớp thấy nhiêu bệnh nhân đến chữa mề đay mới giới thiệu cho mình chỗ này. Bé nhà mình 2 tuổi cũng uống được rồi nhé, thuốc dang cao pha 1 thìa với nước ấm,thuốc ngọt dễ uống,uống sau ăn khoảng 30p đến 1 tiếng.

      1. Trần Thị Hiền says: Trả lời

        Thế cuối tuần này phải cho con đi khám thôi.Mùa này hay ra mồ hôi nên các vết nổi mần gãi bị xót,khô thì bong tróc vảy. Cháu còn nhỏ nên k kiểm soát đc cứ ngứa là gãi thôi nên mình sốt ruột quá

  • Thùy Linh says: Trả lời

    Em mới sinh được 1 tuần mà bị nổi mề đay nhiều quá ạ, hàng ngày tắm lá chè xanh hoặc lá khế chứ k dám bôi hay uống thuốc linh tinh gì. Bài thuốc của dòng họ có chữa đc cho người sau sinh ko ạ. E cảm ơn.

    1. Đồng Thị Huệ says: Trả lời

      E cung moi sinh nen so anh huong den tuyen sua lam. https://www.chuatrimedaymanngua.com/chua-benh-noi-me-day-cho-phu-nu-sau-sinh.html doc duoc bai nay nen den kham va lay thuoc uong. Trom via thuoc hieu qua ma  e uong ngu ngon hon han,be ti sua van phat trien khoe manh,ngoan lam ak

      1. Nam Thành says: Trả lời

        May quá đang định hỏi cho vợ,vợ mình cũng mới sinh mà chỉ sợ uống thuốc vào lại làm sao thì khổ.Mai đưa vợ đến đây khám mới được

  • Hồ Lan Quỳnh says: Trả lời

    Tôi rất quan tâm đến bài thuốc,mong được bác sĩ tư vấn

  • Trịnh Thị Như says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho tôi hỏi mẹ tôi đã ngoài 50 bị nổi mề đay 5 năm rồi có chữa được nữa không. Cứ thời tiết thay đổi là ngứa hết mình mẩy,mẹ tôi chỉ nổi ở lưng và 1 ít trước ngực. Lần nào cũng vậy. Mẹ tôi bi tiểu đường có uống được không,vẫn đang uống thuốc điều trị tiểu đường

    1. Trương Nam says: Trả lời

      Bác sĩ tư vấn cho tôi những người tiểu đường dưới 7.0 là có thể uống được nhé

  • Phan Thị Thanh tâm says: Trả lời

    Mình bị mề đay đã mấy năm nay đã điều trị nhiều nhưng không khỏi, cho mình hỏi thuốc này điều trj bao lâu thì khỏi và mua thuốc ở đâu vậy .Xin cảm ơn

    1. Lê Thị Thanh Hiền says: Trả lời

      chị tâm ơi địa chị của nhà thuốc đây nè , trước em trước cũng bị nổi mề đay mẫn tính như chị đó ạ . tuy nhiên điều trị đủ các loại thuốc mãi không hết bệnh đến cả bệnhh viện da liễu rồi đó nè . vừa rồi qua tìm hiểu và được mọi người giới thiệu điều trị bằng thuốc dòng họ đỗ minh hơn 4 liệu trình may mắn hợp thầy hơp thuốc mới khỏi rất điểm bệnh được đó nè . Chị vô website này mà lấy thông tin địa chỉ của nhà thuốc chị nhé . https://dominhduong.com/

       

      1. Luận - Đà Nẵng says: Trả lời

        mọi người cho tôi hỏi với tôi ở đà nẵng muốn đang ký mua thuốc thì phải làm sao ? hiện tôi chưa có thu xếp công việc để khám được . mọi người ai biết chia sẻ giúp tôi với ? tôi mới bị nổi mề đay mẩn ngứa 2 tháng nay thôi 

      2. Thân Văn Tình says: Trả lời

        anh Luận goi điện cho nhà thuốc theo số điện thoại này nhé 024 6253 6649 – 0984 650 816 – 0963 302 349 nhờ nhà bác sĩ họ tư vấn cho cách điều trị rồi nhờ nhà thuốc họ gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho là được thôi , tôi ở xa cũng đăng ký hình thức mnhuw vậy đó giờ bưu điện họ chuyển thuốc cũng nhanh mấy ngày là đã nhận được thuốc rồi , tôi mới uống thuốc được hơn 2 tháng nay thôi nhìn chung đỡ hơn trước nhiều rồi 

      3. Hưng Hà says: Trả lời

        công nhân donghf họ đỗ minh có bài thuốc đông y gia truyền hiệu quả đấy , bé nhà tôi cháu đi bệnh viện khám bác sĩ kết luận bị nổi mề đay do cháu nhỏ quá nên tôi không muốn cho bé uống thuôc tây nhờ bác sĩ họ mách cho đến địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường khám bác sĩ đỗ minh tuấn kê cho đúng có 2 tháng thuốc những đến giờ nốt nổi mẩn ngứa đỏ trên gia của cháu nặn hết cả tuần nay chưa thấy nổi lại rồi . tôi đã liên hệ hỏi bác sĩ tuấn xem có cần uống thuốc tiếp tục không thì bác sĩ bảo dừng thuốc được rôi .

      4. Thanh Thuỷ says: Trả lời

        em thấy bài thuốc đông y gia truyền này cũng rất tiện dụng và dễ uống không cần phải mất công vào bếp sắc thuốc như trước kia nữa .

  • Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, vợ tôi sinh em bé được 2 tháng sau thì bị nổi mẩn ngứa khắp người, nổi nhiều nhất ở vùng cổ xuống ngực khiến việc cho con bú rất bất tiện. Tôi có lên mạng tìm hiểu mấy mẹo dân gian như tắm lá khế, lá chè nhưng không mấy hiệu quả, thuốc tây thì không dám sử dụng rồi. Tôi thấy trên mạng nhiều người nhắc đến bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh bảo lành tính, không có hại cho phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh. Bác sĩ tư vấn xem vợ tôi nên uống những loại thuốc nào, thường sinh xong thay đổi nội tiết tố nên mới dễ bị nổi mề đay đúng không?

    1. Thanh says: Trả lời

      Không biết phòng tránh bệnh này kiểu gì vì đang mang bầu hoặc sau sinh rất dễ mắc phải. Tôi bị stress nặng vì căn bệnh này, ngứa ngáy khó chịu ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, giấc ngủ

      1. Tống Mỹ Linh says: Trả lời

        Các chị em tham khảo thêm thông tin ở bài đọc này nhé, để hiểu rõ hơn về bài thuốc cũng như cách sử dụng cho những ai vừa sinh em bé mà mắc phải bệnh này http://www.chuatrimedaymanngua.com/chua-benh-noi-me-day-cho-phu-nu-sau-sinh.html

  • Nguyễn Thị Dung says: Trả lời

    Bệnh này có khỏi được hoàn toàn không thế mà tôi uống thuốc mãi không khỏi vậy, bác sĩ ở bệnh viện kê đơn 2 tháng cho tôi, uống hết khỏi rồi xong 3 tháng sau tôi lại bị lại.

    1. Hoa says: Trả lời

      Thuốc tây chỉ chữa triệu chứng tạm thời thôi cô ơi chứ khỏi hoàn toàn sao được. Nghe nói bài thuốc đông y này trị tận gốc bệnh này, mua về uống xem sao

      1. Hoài says: Trả lời

        Đúng là hiệu quả thật mọi người ơi, em thích uống thuốc này lắm, mát mà dễ ngủ, e bị cấp tính nên uống 2 tháng là khỏi rồi. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

  • Phạm Văn Chung says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mãn tính 10 năm rồi chữa được không?

    1. Phùng Đức Bình says: Trả lời

      Tôi mãn tính 5 năm vừa chữa khỏi đây. May là biết đến nhà thuốc nếu không giờ vẫn uống thuốc của bệnh viện. Tôi uống tất cả là 5 tháng thuốc nhé, mua thêm vài gói lá tắm của phòng khám kết hợp, có 50k 1 gói thôi, tắm xong mát thích lắm. Mấy năm trời chữa không khỏi giờ dứt được bệnh này vui không còn từ nào diễn tả được

      1. Nguyễn Hoài Anh says: Trả lời

        Thuốc ở đây có đắt lắm ko ạ, cháu muốn mua cho mẹ cháu uống. Cháu thấy hằng ngày mẹ cháu uống mấy viên thuốc tây để kháng lại cơn ngứa nhưng chỉ được vài giờ lại nổi tiếp không thể dứt điểm được ạ.

      2. Lưu Thị Ngọc says: Trả lời

        Chọn bài thuốc này là chuẩn rồi đấy, thuốc tốt, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ở đây quá tốt. Bác sĩ tận tâm phục vụ bệnh nhân. Tôi rất hài lòng với nơi này.

  • Tùng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi thuốc nam này là dang thuốc phải sắn lên hay như nào?

    1. Huế says: Trả lời

      bài thuốc này được bác sĩ hỗ trợ sắc thành dạng cao rồi nên không phải lo lắng đến cách sử dụng đâu, k mất thời gian sắc thuốc, chỉ cần pha với nước ấm là uống thôi.

  • Hòa Nguyễn says: Trả lời

    Bé nhà tôi 4 tuổi, cứ đến tối là cháu bị mẩn ngứa khắp người, còn nhỏ nên cháu chưa kiểm soát được được việc gãi nên cứ ngứa gãi rách cả da mà tôi kb làm thế nào. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp đỡ.

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Ngứa quá thì cho cháu tắm lá khế hoặc bôi tạm thuốc gì đễ ngăn cơn ngứa lại chứ mình người lớn còn không chịu được nói gì bọn trẻ

      1. Hòa Nguyễn says: Trả lời

        1 lần e mua thuốc bôi cho cháu mà nó còn lan rộng hơn nên e sợ quá k dám dùng thuốc nữa, tối nào cũng tắm lá tắm mà chỉ dịu được 1 lúc thôi, đêm cháu quấy không ngủ được.

      2. Khánh says: Trả lời

        Bạn thử cho cháu đến phòng khám đông y này xem bác sĩ họ nói sao, không biết trẻ nhỏ sẽ uống thuốc như nào chứ mẹ tôi vừa chữa khỏi ở đây mà, bị mãn tính rồi nên chữa cũng mất thời gian chút. Nếu phát hiện cháu mới bị thì uống sẽ nhanh hơn đấy

  • Hoàng Thị Thu says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoadalieu.net/cach-chua-benh-me-day-dan-gian.html mấy phương pháp dân gian này có hiệu quả ko ạ, mọi người cho em lời khuyên với.

    1. Lương says: Trả lời

      Mới chớm bệnh còn có hi vọng chứ bị vài tháng rồi phải dùng đến thuốc mới chữa được.

      1. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời

        Mấy phương pháp dân gian kết hợp với uống thuốc thì sẽ hiệu quả nhanh hơn còn để chữa mà không dùng đến thuốc thì khó lắm.

  • Hằng says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, em thường xuyên bị nổi mẩn ngứa vào buổi tối, da em nhạy cảm nên rất dễ bị ngứa, chỉ cần có con gì đậu vào người là cũng có thể ngứa. E bị nóng gan nên mới phát hết ra ngoài đúng không vì e đang bị trĩ nội.

    1. Trần Phương says: Trả lời

      Mình cũng bị nóng trong quá nên phát hết ra ngoài, đi khám bác sĩ bảo vậy và kê cho mình hầu như toàn là thuốc kháng sinh. Mình uống được 1 thời gian rồi, phải lấy thuốc 2,3 đợt rồi nhưng bệnh tình khiến mình nản quá.

  • Trần Thị Thanh says: Trả lời

    Hàng xóm nhà tôi nhiều người biết đến nhà thuốc đỗ minh đường lắm, mấy bác chữa xương khớp ở đây đều khỏi rồi, đọc thông tin ở bài viết này mới biết dòng họ này chữa bệnh mề cũng rất nổi tiếng và có uy tín http://www.tapchikhoe.com/cach-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-nhanh-nhat.html

  • Mai Thị says: Trả lời

    Thuốc này chỉ cần pha với nước uống thôi à, may quá mình cứ nghĩ thuốc đông y phải sắc lên cơ, lúc đầu lo thời gian đi làm chiếm gần hết ko đảm bảo được việc uống thuốc đều đặn nên định ko mua, giờ thì yên tâm rồi

  • Nguyễn Thị Dịu says: Trả lời

    Tôi ở Đồng nai, muốn được khám bác sĩ Tuấn thì phải làm cách nào?

    1. phạm hoa says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn chỉ khám ở cơ sở ngoài hà nội sao ý, giờ chỉ có gọi điện cho bác nghe tư vấn thế nào thôi, có điều kiện bay ra ngoài đấy cũng được. Mình thấy nhiều người ở xa quá đều nhờ bác gửi thuốc về tận nhà cho mà

  • Nguyễn Hiền Trinh says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, mỗi lần em đổ mồ hôi hoặc ăn con nhộng tằm là da bị nổi những mẩn đỏ, ngứa khắp người như bị muỗi đốt. em bị bệnh gì ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ

  • Lan Anh says: Trả lời

    Tôi có bé 11 tuổi k biết có phải bị mề đay ko nhưng thỉnh thoảng cháu bị nổi ngứa, tôi nghĩ do con gì đốt nhưng mà 3 hôm nay cháu bị nổi nhiều nên tôi lo lắng quá. Cháu có uống được thuốc này ko?

  • Thơm says: Trả lời

    Nhiều diễn đàn khen bài thuốc của dòng họ này quá, hiệu quả cao ko các chị?

  • Trần Hương says: Trả lời

    Tôi đang sống dở chết dở với căn bệnh này, gãi chảy cả máu mà k làm thế nào hết đươc cơn ngứa, mỗi lần bị nổi lên là thấy ác mộng.Tưởng uống thuốc khỏi rồi nhưng tái phát liên tục. 2 năm nay tôi tìm đủ mọi cách, mọi loại thuốc nhưng chưa có thuốc nào hiệu quả. Tôi nản quá mọi người giúp tôi với nên chữa như nào đây, mấy mẹo dân gian, đông y, tây y thử cả rồi

    1. Nguyễn Thị Thanh Hằng says: Trả lời

      Thế bạn bị mãn tính rồi đấy, tôi cũng bị mãn tính chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường khỏi đấy, thuốc này chữa khỏi cho nhiều người lắm nên bạn cứ yên tâm điều trị ở đây đi

      1. Trần Hương says: Trả lời

        phải uống trong bao lâu mới hiệu quả được thế, có sợ tác dụng phụ gì ko chứ như thuốc tây tôi sợ lắm rồi

  • Khánh Phạm says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi, mề đay lâu năm mãn tính chữa có lâu ko, có khỏi hẳn được ko hay chỉ 1 thời gian bệnh lại tái phát. Cảm ơn bác sĩ.

  • LAN says: Trả lời

    Con tôi 5 tuổi, cháu bị nổi mề đay hơn năm nay rồi, mùa này cháu bị nổi nhiều hơn, tôi đưa cháu đến bệnh viện rồi uống thuốc bác sĩ kê nhưng cháu k thể khỏi hẳn được. Tuổi của cháu uống được thuốc này chưa và có trị dứt điểm bệnh đc k.

    1. Lê Tú Vi says: Trả lời

      Trẻ nhỏ uống được bạn nhé, thuốc lành tính nên k sợ có tác dụng phụ gì đâu. Thuốc này tốt cho cả bầu lẫn sau sinh cơ mà http://www.benhmedaymanngua.com/chua-rut-diem-benh-day-mam-ngua-bang-bai-thuoc-cua-don-gian.html

      1. Vũ Thị Duyên says: Trả lời

        thuốc này an toàn cho cả trẻ nhỏ hả bạn, con chị gái mình cũng bị mề đay lâu lắm rồi nhưng chỉ uống thuốc mua ngoài tiệm thuốc mỗi khi nổi thôi nhưng k khỏi hẳn đc, bệnh này dễ bị tái phát nhỉ

  • Nguyễn Thị Oanh says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của phòng khám này, uống được hơn tháng thấy đỡ ngứa hơn rồi, Xong đợt thuốc này tôi đăng kí mua thêm có kết quả như nào tôi sẽ chia sẻ lên đây sau

    1. Lê na says: Trả lời

      chị ơi chị uống thấy sao rồi, có hết bệnh ko, dừng thuốc có bị tái phát?

      1. huyền says: Trả lời

        bạn oanh cho mình xin số điện thoại mình liên lạc với bạn cho tiện được ko, mình muốn hỏi bạn 1 số thắc mắc khi chữa bệnh ở đây

  • Lý Thị Thu says: Trả lời

    Bài thuốc của dòng họ tốt thật đấy, tôi uống có 15 ngày đã khỏi rồi, vì tôi đang ở thể cấp tính mới phát hiện bệnh nên đến đây chữa luôn.Tôi vẫn còn thuốc khoảng 6 lọ nữa nhưng cố gắng uống hết cho dứt điểm luôn.

    1. Hồng Liên says: Trả lời

      Tôi đang bị nổi từng mảng cục to như nốt muỗi đốt, bị 3 hôm nay rồi, nghe bạn nói chắc tôi phải đến khám sớm xem bác sĩ nói sao, cũng chẳng biết có phải nổi mề đay ko, để lâu mãn tính lại thành khó chữa mà bệnh này phiền toái lắm.

      1. says: Trả lời

        Bạn ơi, đến khám thì khám bác sĩ nào, có phải đặt lịch trước với bác sĩ đó ko?

  • Như says: Trả lời

    Mẹ tôi 56 tuổi, bị mề đay mãn tính 5 năm rồi có chữa khỏi được ko, mẹ tôi chỉ bị nổi vào buổi sáng sớm lúc dậy,mấy tiếng là lặn.Bệnh này có nguy hiểm gì ko, xin được tư vấn

  • Thu Hiền says: Trả lời

    huhu, em mới sinh em bé mà nguời cứ nổi những mảng to như kiểu bị dị ứng ấy, bé mới đc 20 tháng còn trong quá trình bú sữa mẹ nên em k biết uống thuốc gì bây giờ, em có uống được thuốc đông y này k

    1. Khanh says: Trả lời

      mình cũng chịu cảnh ngứa ngáy cả ngày sau khi sinh đứa thứ 2 đây, đứa thứ nhất cũng bị nhưng mà chỉ bị 1 tuần khỏi. Giờ gần tháng rồi vẫn ngứa k biết có lây sang cả con k nữa

      1. Lan lee says: Trả lời

        chị em cứ yên tâm về bài thuốc này nhé, em sinh xong uống giờ k sao rồi, k ảnh hưởng gì đến bé cả. em uống tất cả 2 tháng, cố lên các mom nhé, chữa được bệnh này là nhẹ hết người,e đỡ stress hẳn

  • Phạm Tuấn Ngọc says: Trả lời

    Xin hỏi bị nổi mần ngứa do thời tiết là bị bệnh gì, uống thuốc gì mới khỏi được?

    1. le thanh hien says: Trả lời

      moi may ngay bi ngua thoi ma ngua nhu dien nhu dai, thuoc tay k khoi tai phat benh lien tuc thi bai thuoc nay co cai thien duoc dieu do k hay dung thuoc benh lai nhu cu

      1. phạm lan nhi says: Trả lời

        mới lấy thuốc của nhà thuốc cho con gái mình đây, nhiều người khen tốt lắm nên theo thử. May thuốc dễ uống nên bé cũng chịu uống

  • Phạm Đình Minh says: Trả lời

    bác sĩ nói do gan kém nên bị phát mụn ra ngoài cần phải uống thuốc bổ gan nhưng uống được 15 ngày rồi chưa hết bệnh, tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ của phòng khám đỗ minh đường,liên hệ với bác ấy kiểu gì đây, cho tôi xin số của bác sĩ khám chính ở đây

    1. Phúc says: Trả lời

      0963302349 số của bác sĩ khám chính đây, bác tên Tuấn đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Vì bác ấy khá bận nên bạn k gọi được thì để lại tin nhắn cũng được

  • Lệ Anh says: Trả lời

    Bác sĩ giải đáp thắc mắc này giúp cháu với ạ, mỗi lần bị nổi mề đay cháu chỉ nổi ở mặt và cổ rất khó chịu, ngứa cũng không dám gãi. Cho cháu hỏi thêm là cháu bị nổi ở mặt có dùng sữa rửa mặt được ko. Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

    1. Lê Vũ Hà Linh says: Trả lời

      Nổi đúng ở mặt thì phải cẩn thận, chỗ vùng da nhạy cảm, có thông tin ở bài đọc này em tham khảo thêm đi http://www.chuatrimedaymanngua.com/da-mat-bi-ngua-noi-man-di-ung-phai-lam-sao.html

      1. Huệ says: Trả lời

        Mình còn bị nổi mụn ở các kẽ ngón tay nên làm cái gì cũng phải dùng găng tay rất khó chịu và bất tiện. Nếu dùng lâu bị bí nóng quá lại nổi nhiều hơn. Bôi thuốc rồi mà không khỏi

  • Lê Ngọc Phước says: Trả lời

    Cho em hỏi mỗi lần tiếp xúc với ánh nắng, nóng nực trong người, đứng gần lửa, làm việc ra mồ hôi là da em nổi từng mảng đỏ khắp người gây ngứa. Không biết có dùng được bài thuốc này không ạ? Và nếu dùng được thì 1 liệu trình vậy bao nhiêu tiền ạ?

    1. Tuấn Cao says: Trả lời

      như vậy anh phước bị nổi mề đay mẩn ngứa do thời tiết giống tôi rồi, tôi trước cũng vậy đấy vào mùa hè thời tiết nóng bức hay bị nổi mẩn ngứa dạng vậy nắm , sau điều trị bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này đúng có hơn hơn 2 tháng là hết hẳn , trước tôi điều trị liệu trình 2,4 triệu/ tháng . thuốc của dòng họ này hiệu quả đấy tôi uống vào cảm thấy cơ thể khác hẳn đó .

  • Nguyễn Thị Thu Phương says: Trả lời

    mua thuốc ở đâu và giá bn vậy ạ?có dùng cho trẻ em đc k bsi

    1. Quyên says: Trả lời

      thuốc này người lớn trẻ nhỏ đều dùng được hết, ngay cả đang mang thai hay sau sinh cũng còn uống để điều trị được cơ mà, chị muốn mua thì đến nhà thuốc đỗ minh đường họ có 2 địa chỉ ở Hà nội với Hồ Chí Minh.

      Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

      sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      Hồ Chí Minh: số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận Bình Thạnh

      sđt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  • Diệp thị thế hương says: Trả lời

    be nha e mới 8 tháng nhưng bị nổi mề đay lên rồi lặn liên tục làm sao để chữa trị

  • Đoàn thi sim says: Trả lời

    Bé nhà mình được 3t bị dị ứng . Cũng khám chữa nhiều nơi nhưng chưa khỏi . Mong nhà thuộc từ van giúp.

    1. Hường trần says: Trả lời

      Con em cũng bị nổi dị ứng mẩn ngứa, em cho đi khám bệnh viện rồi mấy bác gần nhà mách cho mấy mẹo dân gian để chữa cho con em áp dụng cả nhưng đều không thấy khỏi. Rồi được giới thiệu cho biết tới nhà thuốc đỗ minh đường em cho con tới khám điều trị thế mà khỏi được đấy. Em còn lưu số bác sĩ đây này chị gọi điện nhờ bác sĩ tư vaanc ho 0963 302 349

  • Dương thi kiều loan says: Trả lời

    Bác sĩ cho hoi la nhu e bi nổi be đây quai Đi khám thi noi la bi máu phong uống thuốc thì ko nổi nua mà hết thuốc thi no nổi ngứa quai thuốc đông y ben bác sĩ co tác dụng hết bệnh nay ko ạ 

  • Lý thị lai says: Trả lời

    Tôi muốn tư vấn bệnh mày đay

    1. Trần kim Oanh says: Trả lời

      Sao chiị không đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ nhà thuốc họ khám tư vấn cho phải điều trị như nào không thì chị  gọi điện gặp bác sĩ họ tư vấn cụ thể cho , em có số bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc đây này chị, bác sĩ này giỏi lắm chị 0963 302 349

  • Đào thị Bính says: Trả lời

    Em bin ngứa msyf đay uống nhiều thuốc tây mà ko khỏi xin nha thuốc tư vấn giup ạ 

  • Đào Thị Bính says: Trả lời

    Tôi bị ngứa mày đay xin được tư vấn 

    1. Dương says: Trả lời

      Sao chị không liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc để họ tư vấn cụ thể cho, em mới đến đó khám xong hiện giờ đang uống thuốc điều trị nè, cho chị số điện thoại bác sĩ đây này 0963 302 349

  • Nguyễn Thị Chung says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn Mẩn ngứa

  • Tô hương says: Trả lời

    Mình bị mề đay sau sinh uống thuốc có ảnh hưởng đến sữa không vậy

    1. Huệ says: Trả lời

      mình sau sinh cũng bị nổi mề đay uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường vào hết được bệnh mà không bị ảnh hưởng gì đến sữa cho con cả, sữa vẫn về đều con trộm vía bụ bẫm lắm

  • Thu Hằng says: Trả lời

    Sử dụng thuốc này trong bao lâu thì khỏi vay ạ. Tiền thuốc cos đắt không ạ

  • Quynh hoa says: Trả lời

    Em cũng bị ở mặt mấy nam nay rùi nhung bạn điều tri rồi cho e xin ut chia se để có đông luc ạ

  • Đặng thị thu huyền says: Trả lời

    Tôi đang bị phong mề đay sau sinh . Sinh xong 4 tháng thì bị. Xin tư vấn giúp tôi với ạ. Muốn mua thuốc thì phải làm sao. Bảo lâu mới có tôi ở huế.

  • Kha says: Trả lời

    Cho mình hỏi mình mới sinh đang cho con bú dùng thuoc có ab toàn ko.

    1. Phạm Oanh says: Trả lời

      Em sinh em bé được tuần thì bị nổi mề đay mẩn ngứa cứ nghĩ đang cho con bú nên không uống được thuốc phải đợi đến khi cai sữa thế là cứ cắn răng chịu ngứa mỗi ngày. may thế khi đầy tháng bé nhà em có bà chị chỉ cho đến nhà thuốc đỗ minh đường bào ở đây chữa được mề đay sau sinh, đang cho con bú không bị ảnh hưởng gì. Đúng thật em uống thuốc ở đây điều trị mẹ hết mề đay còn con không bị ảnh hưởng gì cả sữa vẫn về đều cho con.

  • Vũ Thị Diễm says: Trả lời

    Em có 2 bé nhỏ cứ đến mùa hè là bị ngứa gãi chảy cả máu,chân tay nhiều sẹo.thậm trưa ngứa cả ở gầm bàn chân ,tay. A/ c từ văn giúp e ạ

     

  • Nguyên thi thu thủy says: Trả lời

    Con e bi nỗi lên ở mắt và môi mỗi lần lên là bé nó ho mêt ối .mong bác sỹ có cách nao tri kg a

  • Nguyên thi thu thủy says: Trả lời

    Con e bi nỗi lên mắt  và môi những dấu như muỗi cắn môi lần lên là bé ho mêt khó thở mong bác sỷ cách nào tri kg a

  • TUẤN says: Trả lời

    cho e hỏi có thể mua thuốc ỏ đâu ah?

  • Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    messenger
    zalo